Chap7

277 9 0
                                    

Ở chap trước kayano đang đi trên cầu thang thì nghe thấy tiếng sáo của ai đó cất lên
Không dài dòng nữa vào chuyện thôi .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô vừa bước ra chỗ có tiếng sáo nhạc êm dịu trốn ở bức tường gần đó nghe (misa:tui sẽ cho mọi người nghe )

Cô cảm nhận được rằng bài hát này nói về một người đã dẫn dắt chúnh ta đến tương lai và khi bận nghe nhạc cô nghe thấy có tiếng khóc ,lúc cô ngước đầu ra thì cô thấy người thổi sáo có mái tóc và đôi mắt màu xanh lam sapphie tuyệt mĩ đang khóc .Nhưng thứ cô ngạc nghiên  hơn là trên cây sáo có khác chữ "Người chị tuyệt vời của em SHIOTA NANYSA" .Cô bỗng lùi ra sau nhưng không may đã tạo tiếng động nhẹ làm cho người thổi sáo ngừng lại . Cô nghĩ sẽ bị phát hiện  một mạch chạy đến phòng misaki -sensei  .
-Sensei cô còn thức không ah ?
-Có chuyện gì sao mà đêm hôm khuy thế này mà em còn thức vậy kayano ?
-Misaki -sensei , em có thể ngủ cùng cô được không ah ?
-Tưởng gì có phải em sợ ma phải không , cứ vào đi !
Lúc cô misaki đi ra thì kayano thấy cô đang mặc một bộ đồ màu đen làm cô tưởng misaki -sensei vừa chiến đấu về .
Sáng hôm sau mọi người được hai người nagisa và Misaki gọi dậy rất chi là sớm.
-Sao hai người lại gọi tụi này dậy sớm vậy ?sugino nói rồi dụi mắt .
-Dậy sớm để tập thể dục!!!
-hớ!!!!!-terasaka than thở .
-Đừng có mà than thở nữa !!! Cậu mà còn than thở là tôi tăng thêm lên 400000 nghe chưa hả ?!
-Hai!!!
"Nghiêm khắc thật ,giống y chang karasuma-sensei  "cả lớp nghĩ .
-Tất cả mau chia nhóm ra để luyện tập !!karma không được trốn !!!!
"Sao cậu ta có thể biết mình sẽ trốn chứ !!"karma .
Karma nói thế chứ cả lớp này ngoài nagisa và misaki ra thì chả  ai tìm được cậu khi cậu khi trốn thể dục .
Kayano do tối qua luôn liên tưởng tới bài hát đó suốt đêm nên bây giờ cô rất mệt mỏi .Misaki thấy vậy đi lại chỗ cô nói .
-Kayano nếu em mệt thì nói cô biết để cô bảo nagisa cho em nghỉ !!
-Em không sao đâu misaki -sensei!! Thực chất cô rất mệt ,nhưng cô không muốn làm phiền nagisa và misaki tí nào cả .Misaki thấy vậy không yên tâm cho lắm ,cô đi lại chỗ nagisa nói nhỏ .
-Nagisa em xem kayano có làm sao không đi ,chị thấy em ấy mệt hay sao!!!
-Được để em xem ,chị quản lớp hộ em cái !!!!
-Ok !!
-M.n tôi có việc nên misaki -sensei sẽ thay tôi quản mấy người nên đừng hòng mà bỏ tiết ,karma cậu đừng có mơ mà bỏ tiết ,lát tôi quay lại mà thấy lớp tập tốt thì tí nữa tôi dẫn tất cả đi ăn Ok!!!!!
Nghe đến từ đồ ăn là cả lớp mắt sáng như sao (-karma và kayano) ,vì sáng giờ họ đã ăn gì đâu .Thấy lớp tập tốt ,cậu chạy sang chỗ kayano để xem cô có sao không .
-Kayano cậu không sao chứ ???
-À tớ không sao đâu nagisa -ku...n!!!Cô bỗng nhiên ngất đi ,may là nagisa kịp đỡ cô .Cậu lập tức bế cô theo kiểu công chúa ,chạy đến chỗ karasuma ,bicht ,Koro -sensei .Ba giáo viên thấy cậu chạy đến thì thấy trên tay cậu là kayano ,hình như cô bị ngất .Irina chạy vào trong nhà lấy nước và khăn cho cô .Karasuma -sensei và Koro -sensei thì hỏi nagisa là cô bị sao mà ra nông nỗi này .Cậu không đáp lại mà ngồi gần chỗ cô rồi lấy khăn ấm rồi lau mặt cô cho cô tỉnh lại .Những ngón tay mềm mại của cậu chạm vào da cô ,khiến cho cô nhớ lại kí ức mà chị cô thường lau mặt cho cô khi cô còn nhỏ . Cô tỉnh dậy và đập vào mặt cô là cái đầu xanh lam của bầu trời và đôi mắt Sharpie của bầu trời và đại dương xanh thẳm .
-Kayano ,cậu không sao chứ ???
-À tớ không sao đâu !!!
-Chắc con bé không ngủ được !!!
-Có đúng không kayano -chan ???
-Dạ đúng ,tối qua em đi lấy nước nhưng em sợ ma nên ngủ ở phòng misaki-sensei !!!!
-Thôi cậu đi thay đồ đi để còn đi ăn sáng ,ba người cũng đi đi !!!
-Umk !!!
-Ok !!!
Cậu quay lại thì thấy cả lớp tập tốt nói lớn .
-M.N VÀO THAY ĐỒ ĐỂ ĐI ĂN ,TÔI CHO 10p AI CHƯA XONG THÌ Ở NHÀ !!!!!!
Lập tức cậu chỉ nhìn thấy toàn khói bụi .Cậu gọi điện cho asano bảo mời cậu và lớp A đi ăn chung .Khi bên kia bắt máy thì cậu chưa kịp nói thì đã bị bên kia chửi hết chỗ nói ,làm cho cậu nổ sát khí đùng đùng .Ngay cả bốn giáo viên đứng xa cũng cảm nhận được . Những câu chửi mà cậu nhận được như sau ,
-Cái thằng quỷ nào dám phá giấc ngủ của bố , bố mà biết thì mi chỉ có đường chết mà thôi .Sao im thế ,bộ bị câm hay sao vậy hả ,khôn hồn thì xin lỗi đi thì bổn thiếu gia đây sẽ tha thứ !!!!!
" Đệt ,mới sáng sớm người ta tính rủ đi ăn chung mà chưa kịp nói lời nào thì đã bị ăn chửi "Vâng đây là suy nghĩ của anh nagisa nhà ta khi vừa bị thằng bạn thân chửi cho một vố . Ở đằng xa kia Là bốn thầy cô và lớp E đang cùng suy nghĩ nhưng khác nhau ,suy nghĩ của bốn thầy cô như sau " Chế cha người đầu dây bên kia rồi ,chưa gì nagisa đã bị ăn chửi ,thật khổ chi người bên kia .Còn bên lớp E là " Chết mịa thằng asano rồi ,dám chửi thằng Boss của lớpE " tự nhiên ,asano nhận được một luồng sát khí nào đó và cậu nhận ra rằng đây là cái sát khí mà chỉ có một người có mà thôi ,không ai khác là của đại ca boss xanh của lớp E . Còn về phía nagisa thì hiện giờ mặt có vài hắc tuyến và đen như đít nồi ,cậu nói .
-Ồ , hôm nay ông ăn gan to hay sao mà dám chửi tôi hả A-S-A-N-O !!!!!!!!!!!
Asano nghe vậy miệng nói lắp bắp.
-C...ho....t...ô.....i .....x...in.....l....lỗi !!!!!
-Còn lần sau là ông xác định luôn nghe chưa !!
-Rồi thưa boss mà ông gọi tôi có việc gì vậy !??!
-Tôi tính rủ ông và lớp A đi ăn !!!Chúng ta sẽ ăn ở nhà hàng Shiota !! Bây giờ là 5h30 , tôi cho lớp ông phải đến chỗ đấy lúc 6h đi ngay và luôn không thì ở nhà !!!!!!!!
-Rõ !!!
Nghe xong asano thay đồ nhanh chóng rồi đi gọi cả lớp dậy .Nagisa và misaki thì đi vào nhà thay đồ .Cả lớp và ba thầy cô kia đã thay đồ xong rồi ra ngoài đợi hai người kia .
Khi nagisa và misaki bước ra và đồ hai người mặc đều làm cho cả lớp ngạc nghiên về tính cách của họ .Và kayano bây giờ mới xong và bước ra ngoài .
Nagisa:

( nagisa x kayano ) anh là bóng tối em là ánh sáng  của đời anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ