2 người về tới nhà rồi thì cùng nhau soạn đồ để sáng mai đi. Sau đó mỗi người về phòng ngủ và đều có giấc mơ đẹp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau
Mọi người cùng nhau tụ tập tại lớp. Một chiếc xe buýt đã đi tới. Họ cùng nhau lên xe. Karma và Nagisa đương nhiên sẽ ngồi chung với nhau. Đến 7h, chiếc xe cũng bắt đầu khởi hành.
Cậu và anh ngồi trên xe. Anh thì từ sáng sớm đã dậy nên vừa lên xe thì anh ngủ ngay. Anh dựa đầu mình lên vai cậu. Cậu nhìn gương mặt của anh lúc ngủ, sao mà ngây thơ quá đi, chả nghịch ngợm giống như anh lúc bình nữa, trông thật là kawai mà. Rồi cậu cũng ngủ lúc nào ko hay. 2 người cùng dựa vào nhau mà ngủ.
Tới nơi, Kayano đi ra phía sau kêu cậu. Lại thấy cảnh tượng này, máu hủ của cô lại nổi lên. Cô lấy điện thoại ra và chụp loạn xạ, chụp cho tới khi máy hết dung lượng thì thôi. Sau đó thì cô mới gọi cậu và anh dậy.
3 người cùng xuống xe và tập trung vào lớp của mình. Lớp được chia thành 4 nhóm. Nhóm tìm nấm học trái cây, nhóm tìm củi, nhóm câu cá và nhóm dựng lều. Cậu và anh ở nhóm dựng lều. Mọi người dựng rất nhanh nên anh và cậu có thời gian đi dạo và tham quan.
Tới 11h trưa, cả bọn cùng nhau ngồi lại và vui chơi rồi cùng nhau ăn trưa. Ko khí rất vui vẻ. Buổi chiều, mọi người ra con sông gần đó và bơi lội thỏa thích, nghịch nước... Rất là nhiều chuyện để chơi.
Đến tối, mọi người ngồi tụ tập bên lửa trại và thi nhau kể chuyện ma. Nagisa thì ko biết kể ra sao nên chỉ ngồi nghe. Tính cậu nhát nên khi nghe những câu chuyện rùng rợn thì rất dễ ám ảnh cậu. Bây giờ cậu đang run bần bật. Karma ngồi bên cạnh thấy vậy thì đưa cậu vào trong lều.
2 người ở trong đó cho cậu đỡ sợ hơn. Rồi 2 người cùng nhau đi ngủ. Sáng hôm sau, cả 2 dậy rất sớm và cùng nhau đi ra bờ sông. Họ ở bên nhau cho tới khi mọi người thức dậy và đi tìm họ. Misa cũng dậy sớm và nhìn thấy cảnh đó thì cảm thấy ghen ghét với cậu nên lại lập thêm một kế hoạch để hại cậu.
Đợi lúc anh đi chỗ khác, cô đi tới chỗ cậu và nói:
- Nagisa, tối nay hẹn cậu ở đỉnh núi. Mình có chuyện muốn nói.
- Uk.
Sau đó cô ta bước đi thì Karma cũng vừa quay lại. Thấy cô ta, anh cảm thấy hơi nghi ngờ nên hỏi cậu:
- Nagisa, cô ta đã nói gì với em vậy?
- Không có gì đâu ạ! Thôi mình đi tới chỗ mọi người đi.
Thấy cậu hơi kì lạ nhưng cậu ko muốn nói thì anh cũng ko hỏi nữa. 2 người cùng nhau tới chỗ mọi người và nói chuyện. Tối đến, cậu đi đến chỗ hẹn. Anh thấy cậu đi đâu thì nghi ngờ nên kêu thêm một vài người nữa đi theo, trong đó có Rumi và Kana. Tới nơi, mọi người trốn trong bụi rậm và coi thử chuyện gì đang xảy ra.
Đột nhiên thấy Misa bước đến, Karma định chạy ra thì bị mọi người chặn lại. Misa nói với cậu:
- Xin cậu hãy nhường Karma cho mình. Mình thật sự rất thích cậu ấy.
- Mình...mình ko thể nhường cậu ấy được.
- Tại sao vậy, cậu nghĩ kĩ lại đi, 2 cậu đều là con trai. 2 câu ko thể yêu nhau được!
- M...mình...
-XIn cậu đấy, hãy nhường cậu ấy cho mình đi.
- Ko thể được mà.
- Tao đã xin mày vậy rồi mà mày ko đồng ý, mày chết đi.- Cô ta nói và lao tới cậu như một con hổ đang xông tới ngậm lấy con mồi. Cô giằng co với cậu cố gắng đẩy cậu xuống vực nhưng cô lại bị trượt chân và té xuống vực. Cứ tưởng hết đời thì có một cánh tay nắm lấy cánh tay của cô. Đó là cậu. Cô thật sự rất bất ngờ, sau bao nhiêu chuyện cô đã làm với cậu thì cậu lại đi cứu cô. Cô nói:
- Cậu cứu tôi làm gì, tôi đã hại cậu nhiều lần đến vậy mà cậu vẫn muốn cứu tôi ư?
- Nếu ko cứu cô thì tôi cũng chả khác gì một con người chỉ biết nuôi ý nghĩ hận thù, ko làm được gì cả.- Cậu nói tiếp:
- Karma, em biết anh và mọi người đang ở đó. Ra giúp em cứu cô ấy đi.
Sau khi nghe tiếng nói thì mọi người rất bất ngờ và đều bước ra chạy cứu Misa. Sau khi cứu được cô lên thì Rumi và Kana rất xúc động, chạy lại ôm lấy Misa. Misa thì đi tới chỗ của Nagisa và nói:
- Mình phục cậu lắm, cảm ơn đã cứu mình dù mình đã hại và nghĩ xấu cho cậu rất nhiều lần. Cảm ơn cậu đã tha thứ cho mình. Hãy làm bạn với mình nhé.
- Ừm, mình cũng vậy. Rất vui được làm bạn với cậu.
Karma bước tới và nói:
- Vậy là vui rồi ha.
- Ừm.- Cả 2.
Sau đó mọi người cùng nhau trở về và kết thúc ngày hôm đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau
Koro-sensei nói:
- Hãy dọn hành lí để chuẩn bị đi về nào các em.
- Vâng ạ.
Rồi mọi người cùng nhau về lớp. Chuyến xe bắt đầu khởi hành và để lại những kỉ niệm đáng nhớ cho mỗi người.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End Chap 11~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(karnagi) Anh Yêu Em! Mèo Con Của Anh!
RandomĐây là lần đầu mk vk truyện, nếu ko hay xin mọi người đừng ném đá. Đau lắm! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!