Nếu như chúng ta không thuộc về nhau

261 3 1
                                    

Thẩm Nguy thở dài và bước đi, nói "Thật là... tôi không thể tin anh được nữa!" Vân Lan nhìn Thẩm Nguy bước ra. Thẩm Nguy đi ra thấy mọi người ngạc nhiên. "Chắc mọi người đã nghe hết rồi à?" Thẩm Nguy hỏi. "Có thật là anh Vân Lan gay không?!" Chúc Hồng tức giận hỏi. "Ừ..." Thẩm Nguy buồn rầu bước đi. Chúc Hồng gồi khóc "Thật không ngờ! Tại sao chứ!! Một người tôi yêu say đắm là gay ư?!" Đại Khánh nhìn Chúc Hồng mới bừng tỉnh. Liền chạy qua nhà Đại Cát. Đại Cát mở cửa thì Đại Khánh chạy lại ôm. Đại Khánh vừa nói vừa khóc "Anh xin lỗi! Tại sao anh lại giận em chỉ vì em không ăn cá khô anh mang chứ! Anh nhớ em lắm!" Đại Cát mỉm cười nói "Không sao đâu anh, em không giận anh đâu! Chỉ còn hai chúng là gia tộc mèo! Chúng ta hãy sống với nhau suốt cuộc đời anh nhé!" Đại Khánh vui vẻ nói "Đương nhiên rồi!" Trong lúc hai người ấy vui vẻ với nhau thì ở sở Tiểu Quách với Sở đang cãi nhau. "Tại sao anh không buông tha em!" Tiểu Quách la. "Chứ em nghĩ sao? Anh yêu em nhiều lắm! Anh sẽ mãi yêu em! Haha...!" Sở nói. "Anh anh an-! UGH!!! Em không yêu anh nữa! Tha cho em đi! Em ghét anh!" Tiểu Quách la lớn. Vân Lan đi ra "Có chuyện gì thế?! Sao cứ om sòm thế này?" Mọi người im lặng, không ai nói gì. Vân Lan thở dài đi về. Về tới nhà, thấy Thẩm Nguy đứng trước cửa. Vân Lan né tránh, Thẩm Nguy bảo "Em né anh cũng được nhưng em chỉ cần biết rằng anh yêu em rất nhiều." Vân Lan cố gắng nén những giọt nước mắt. Vân Lan quay lại ôm Thẩm Nguy. Vân Lan bảo "Nếu như chúng ta không thuộc về nhau thì sao? Anh có vẫn yêu em không?" Thẩm Nguy vỗ lưng Vân Lan. Hai người ôm nhau một hồi lâu. Vân Lan lau những giọt lệ và bước vào nhà. Thẩm Nguy nhìn rồi cũng bước vào nhà. Sáng hôm sau, hai người lại gặp nhau nhưng lại coi nhau là người xa lạ. Cuối cùng thì Thầy Thẩm cũng bảo "Dù đi ngược về xuôi thì anh vẫn sẽ luôn yêu em." Vân Lan im lặng vẫn bước đi. Thẩm Nguy thấy vậy thôi chứ Vân Lan đã rơi lệ rồi. Vân Lan vào sở, thấy Chúc Hồng nhìn mình tức giận nên hỏi "Sao hôm nay cô nhìn giận tôi thế?" Chúc Hồng nói " Sao anh không nói với mọi người là anh gay và anh đang hẹn hò với Thẩm Nguy?!" Vân Lan im im nói "Mọi người biết hết rồi à?..." Mọi người gật đầu. Vân Lan xấu hổ bước đi. Đại Khánh ngăn lại hỏi "Tại sao vậy? Tại sao anh không nói cho tụi em biết?" Vân Lan rầu nói "Tôi sợ mọi người sẽ che bai tôi và không làm việc cho tôi nữa! Chỉ còn mấy người là tốt với tôi thôi. Chúc Hồng...
——-to be contineud

Trấn Hồn khi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ