Ngày đó...

475 10 0
                                    

Thẩm Nguy "Haha đương nhiên rồi! Mấy giờ? Ở đâu?" Vân Lan nói " 7:00 tối nay gặp anh ở quán Tia!" Nói xong Vân Lan liền cúp máy nhảy phọt lên la hét om sòm. Thẩm Nguy thì cười cười gồi huýt sáo. 7:00 tối hôm đó, Vân Lan tới thì đã thấy Thẩm Nguy đứng đó chờ anh hỏi "Anh đợi tôi lâu chưa?" Thẩm Nguy bảo " Tôi vừa đến, thôi chúng ta đi vào" thật ra anh ấy đã chờ từ 6:30 tối vì sợ Vân Lan tới sớm không thấy anh đâu rồi đi về. Hai người nói chuyện với nhau."Mắt anh sao lại có thể sáng đến thế?" "Em có bộ râu mà không ai có được." Ăn xong, hai người đi dạo. Vân Lan chủ động nắm tay Thẩm Nguy. Thẩm Nguy thấy thế liền đẩy Vân Lan vào một cột điện và hôn. Hai người họ hôn nhau say đắm. Lưỡi của Thẩm Nguy chạm của Vân Lan... Vị ngọt mặn hai người yêu. Lưỡi thì mềm mịn chạm vô nhau. Hai người ấy hôn nhau cũng khoảng 7 phút. Vân Lan nắm tay kéo Thẩm Nguy đi về. Về tới nhà, hai người không thể quên được tối nay. Ngủ không được lại dậy nhìn ra cửa xem người kia ngủ chưa. Vừa mở cửa ra thì thấy nhau, Vân Lan chạy vô khoá cửa. Thẩm Nguy nhìn, cười rồi quay đi. Sáng hôm sau, Vân Lan tới sở thấy chưa ai tới mà thấy Tiểu Quách và Sở ca cười đùa với nhau. Sở nhìn thấy sếp liền ho khụ khụ rồi bước đi. Tiểu Quách thì nhìn sếp rồi đi làm việc. Vân Lan hiểu chuyện liền tới xoa đầu Tiểu Quách rồi bảo "Không sao đâu! Tôi không cấm đâu! Haha!" Rồi liền bước vào phòng làm việc. Sở ca bước vào, ngượng ngượng bảo "Sếp ơi sếp! Anh có thể cho em với Tiểu Quách yêu nhau không?" Vân Lan nhìn rồi cười bảo "Đương nhiên rồi! Yêu nhau thoải mái đi nhưng đừng làm gì đó ở đây là được!" Sở ca nhảy nhót vui sướng chạy ra hôn Tiểu Quách. Mọi người trong sở đều thấy hết. Sở ca tiện thông báo luôn. Từ hôm đó, hai người ấy đều quấn quýt nhau. Ai ai cũng bảo hai người đó dễ thương và rất đẹp đôi. Tiểu Quách thì không thích tình yêu công khai cho lắm nên thường né tránh Sở. Sở lúc đầu chỉ nghĩ là chuyện bình thường. Nhưng mỗi lần gần lại hôn thì Tiểu Quách né ra. Sở thấy lạ nên hỏi "Ủa sao vậy?" Tiểu Quách trả lời "Em không thích tình yêu công khai!" "Sao em không nói trước?!" Sở ngạc nhiên bảo. Tiểu Quạch ngục mặt xuống và đi. Sở nhìn Tiểu Quách buồn rầu nghĩ rằng Tiểu Quách chuẩn bị chia tay với mình. Vân Lan đi ra thấy cảnh đó nép vô một góc và xem. Thấy Sở gồi buồn, đi vào xem Tiểu Quách thế nào. Định đi vào thì nghe tiếng Tiểu Quách khóc. Vân Lan thấy vậy nên đã xách đồ đi về nhà. Thẩm Nguy và Vân Lan đã hẹn hò cũng được 9 tháng. Về nhà thì nhớ tới Thẩm Nguy. Vân Lan suy nghĩ có nên qua thăm không. Lan nghĩ một hồi thì ra bấm chuông. Thẩm Nguy mở cửa nhìn Lan. Vân Lan nhìn Thẩm Nguy. Hai người nhìn nhau một hồi thì...
——-to be continued

Trấn Hồn khi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ