Chapter 4

159 8 0
                                    

Jonnah Reighn's P.O.V.

"Jonnah!"

Napalingon ako sa tumawag sa akin ,si Unique pala.

"O Unique,  bakit?"

"Wala lang naisipan lang namin na baka nandito ka hinahanap ka kasi namin so naisipan nga namin at pumunta kami"-Scarlet

"Bakit ano ba yun ?"tanong ko

"Ha? anong ano yun " sabi ni sophie at tumingin sa kanan , kaliwa, at likod.

"Bruha ka,bakit daw natin siya hinahanap o kung hindi mo parin magets ignorante kang babae ka why daw tayo anditow ano daw ganerp"-Sophia

Dun lang natauhan si Sophie

"Ayy ganern ba?"

"Bakit nga?"tanong ko

"Gusto ka lang namin ayain mag lunch,para sabay sabay na tayonv magbe-bestfriend"sabi ni Unique

Gulat kayo noh? May bff akong girl. Kasi ganto yun nagkakilala kami sa cafeteria dahil naki sit ako sa table nila at dun na nag start and rest again is history.

Si Unique Leigh ang pinakamasayahin sa amin and all the things to her is important so kapag napalapit ka sa kanya important ka na for her .She will gave her trust that easily to you.

Si Scarlet Heart siya yung pinakaserious sa amin pero wag kayo kung may mangyaring masama sa kahit isa sa amin siya yung sobrang nagwoworied.

Si Sophie Wesley siya yung pinakaignorante sa amin alam niyo na tulad kanina pero wag kayo ulit masunurin,masipag at siya ang pinakamahinhin at pinakamabait sa amin.

Si Sophia Chiu akala niyo magkapatid sila noh?dahil sa magkatugma ang pangalan nila ako nga din akala ko magkapatid sila pero nalaman kong hindi pala .Siya yung maasarin sa amin and maalalahanin din pero mas maalalahanin si Scarlet siya din tong joker namin kapag may problem kami she is always there to make us happy.

And at last me Jonnah Reighn Rivera the titibo tibo type of girl pero wag kayo wala man akong good personality but atleast i have a true bestfriends that make me happy .

Kami ay magbebestfriend for almost 5 years now and mahigpit pa rin ang kapit namin sa isat isa
so wag kayo dahil fake ang mga friends niyo unlike me.

-itsuniquereader

A/N: Sorry for the grammatical and typological Errors. Lam nyo na si cp Nagloloko sarap sipain sa ducks serious naman ako sa kanya pero nagloloko pa rin.HAHAHAHA TAwa tayo
----    ----
     __

Titibo-TiboWhere stories live. Discover now