Jonnah Reighn's P.O.V.
"Ano ba yung pabor mo?"tanong ko kay Lander. Tiningnan niya lang ako.
"Ano nga?!"tanong ko ulit
"Wag na baka hindi ka pumayag eh" sabi nito at kumamot sa ulo
"Tadyakan kaya kita noh?"sabi ko
"Ano nga dali na?!"pangungulit ko
"Wag na nga baka nga hindi ka pumayag mapapahiya lang ako"anito
"Paano ko nga malalaman kung papayag ba ako o hindi eh hindi mo naman sinasabi eh sarap mong batukan lam mo ba yun?"
"Basta!"sabi nito at kumamot ulit sa ulo
"Dali na !"pangungulit ko sa kanya.Onti na lang talaga mababatukan ko na toh.
Andito kami sa paborito kong tambayan nakaupo kami sa banig. Dahil umulan kanina , madulas dito ngayon kaya di kami makakaupo sa mga damo, Syempre lam nyo na always ready tinatago ko tong banig sa secret taguan ko .Kasi pag gusto kong matulog o mahiga dito ako humihiga.
"Wag na nga"
"Bahala ka nga diyan aalis na lang ako wala din naman palang silbi pagpunta ko dto eh!,tago mo yan sa taguan ah diba alam kung asan yung taguan nyang banig" naglakad na ako at dahil nga tanga ako ayun nadulas ang lola nyo at handa na kong masalo ng sahig.Napapikit na lang ako ng mata ko.OMG!Ito na nararamdaman ko nang sasaluhin na ako ng sahig at makikissan ko pa.
OMAYGAD!Yung first kiss ko si floor ung makakakuha.WAHH!
Handa na ko makissan yung floor ng may sumalong matigas na bisig sa akin at naramdaman kong parang may malambot na nakadikit sa labi ko.
Iminulat ko ang mata ko at laking gulat nang..nang..nang..
WAAHHHH!YUNG FIRST KISS KO KAPWA KO LALAKI YUNG NAKAKUHA.HUHU!AT MOST OF ALL BESTFRIEND KO PA.
Dahil hndi pa rin ako makarecover hindi ko agad natulak si Lander .
"Jonna---AHHH. PORN!"
~~~~♡~~~~♡~~~~♡~~~~♡~~~~♡
A/N:OKAY po ba ? Hihi.