Untitled Part 16-20

462 4 0
                                    


 Võng Du chi tung hoành thiên hạ nón xanh bản (16)

Chương 16: Trầm luân đêm nồng đậm bóng đêm bao phủ yên tĩnh thành Nam Kinh, che giấu thành thị ồn ào náo động cùng tội ác.

Quầy rượu trên lầu trong phòng, Lâm Hương lấy ngửa mặt chỉ lên trời, hai chân mở rộng tư thế mê man trên giường. Mỹ lệ làm rung động lòng người hai mắt nhắm nghiền, mí mắt ngẫu nhiên có chút rung động, cao thẳng dưới sống mũi mặt môi đỏ còn lưu lại hơi vàng ô trọc tinh trùng, thanh thuần động lòng người trắng nõn khuôn mặt mang theo lấy cao trào hồng vận, tuyết trắng thon dài cổ hướng xuống vậy mà không mảnh vải che thân, gợi cảm ngạo nhân tơ trắng cặp đùi đẹp ở giữa thiếu nữ bí mật vườn hoa tán lạc điểm điểm trộn lẫn lấy huyết hoa tinh dịch, phấn hồng nộn bi miệng còn thỉnh thoảng toát ra cốt cốt hiện ra bọt khí ô trọc tinh đặc, dưới kiều đồn ga giường cũng bị Lâm Hương thiếu nữ sơ hồng nhuộm đỏ một mảng lớn, lộ ra hết sức thê lương dâm đãng.

Gian phòng phòng tắm truyền ra phun ra tiếng nước, phá vỡ trong phòng tĩnh mịch, Vương Vũ lúc này đang ở bên trong tắm rửa.

Một lát sau, tiếng nước đột nhiên ngừng, Vương Vũ một đầu đại khăn quàng cổ vây quanh nửa người dưới đi ra, trên giường thiếu nữ cũng bị bừng tỉnh, mở mắt.

"Ngươi đã tỉnh? Đi trước tắm một cái đi, mặc dù là kiệt tác của ta, bất quá ta cũng không thích dính lên tinh dịch của mình."

Vương Vũ tay phải vuốt vuốt mình còn có chút phát cứng rắn nhục điểu, đứng tại đầu giường đắc ý nhìn xem thiếu nữ tuyết trắng nữ thể bên trên kiệt tác của mình, như thế thân thể hoàn mỹ chính mình còn là lần đầu tiên nhìn thấy, quả thực thượng thiên ban cho chính mình tuyệt vời nhất lễ vật, đêm nay nhất định phải đem nàng đánh ngã, nhường nàng hoàn toàn thần phục tại dưới háng của mình, thành vì mình chuyên môn tính nô.

Lâm Hương kỳ thật đã sớm tỉnh, hồi tưởng vừa rồi phát sinh sự tình, chính mình trong mơ mơ màng màng vậy mà cùng Vương Vũ ân ái, không chỉ mất đi trân quý xử nữ trinh tiết, hơn nữa lại bị hắn làm đến triều phun.

Mà Vương Vũ không biết giở trò gì, Lâm Hương mặc dù không có hoàn toàn thanh tỉnh lại có thể từ hai người tình ái trung cảm giác được càng sâu kích thích, loại kia phảng phất từ sâu trong linh hồn sinh ra vui vẻ cảm giác vậy mà để cho mình dư vị vô tận, thậm chí bây giờ nghĩ khởi thân thể đều có thể sinh ra rất nhỏ rung động.

Lâm Hương hiện tại rất hối hận không có nghe thư sinh lời nói, chính mình nếu là không có chạy đến quán bar uống rượu, liền không sẽ xảy ra chuyện như vậy. Hiện tại chính mình còn thế nào đi gặp thư sinh ca ca? Đây hết thảy đều phát sinh quá nhanh, Lâm Hương không tiếp thụ được tình hình trước mắt.

Nguyên lai bị người khô đúng cảm giác như vậy, nếu là thư sinh ca ca biết chuyện này, sẽ còn tiếp nhận ta sao? Hai giọt óng ánh nước mắt từ khóe mắt chảy ra, che đậy tầm mắt của nàng.

Vương Vũ nhìn xem Lâm Hương còn duy trì hai chân mở rộng tư thế nằm ở trên giường yên lặng rơi lệ, giữa háng bị Vương Vũ dương vật làm được mở rộng nộn bi miệng cũng như rơi lệ bàn chảy ra một đại cổ hỗn hợp có Lâm Hương dâm dịch bạch trọc tinh dịch.

Võng Du chi tung hoành thiên hạ nón xanh bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ