Kompleto na rin naman ang mga gamit doon, may tv, may mga kama, halos pareho lang sa bahay namin. May apat na kwarto, nakapagtataka rin at ang mga kutsilyo sa kusina ay nakakalat, punong puno pa nang dugo.. paano malalaman nang batang yon ang lugar na ito..?
Mga 10: 30 na nang gabi, Umalis si Mommy at Daddy kaninang Umaga para maghanap ng Trabaho, Kaya mag-isa na lang ako sa bahay.. Nanood ako nang balita nung time na yon.
" Emilie Reyes Naguulat ; Isang bus driver nakitang patay sa isang Highway kung saan makahoy. Nakitang nakataob ang bus, ang isang pasahero dito ay maswerteng nakaligtas. Nakapagttatakang wala siyang galos at parang walang nangyari sa kanya. "
Kinuha Nung pasahero ang microphone nang Reporter. " Bago tumaob ang Bus may nakita akong batang babae sa harapan ng Bus!! Natatakloban ng buhok nito ang mukha niya, At May hawak siyang Manika! "
* pinaclose-up ang mukha, ng driver *
" Si-- Siya..... siya yung driver namin..... "
Nilpat ko agad ( Alexandra 18 years old ) Ang channel.... Pagkalipat ko, GANDANG GABI VICE Ang palabas...
*sigh* kinabahan ako doon...
TEKA...
Paano magkakaroon ng pasahero doon? Pagkababa namin nung Isang araw, kami lang ang nakasakay.. posibleng bago lang nangayri.. pero ung lugar na yun halos malapit lang dito sa bahay na to.. kung huminto nga yung drayber sa malayo.. bakit siya.. bakit?
* iling - iling * hindi to yung yamang oras para magisip..
10: 47 na wala pa rin sina Mommy... Inaantok na rin ako, kaya pintay ko na ang TV .
Nung papunta na ako sa kwarto, pagkahawak ko nung doorknob... narinig ko ang tawa ni Vice... pagkalingon ko, patay naman ang TV.... Inisip ko na guni guni niya lang iyon at Dali daling pumasok sa kwarto.. Pagkahiga ko.. May Narinig akong kumakatok.. Bumangon ako at nagisip.. Hindi naman kakatok si mommy dahil may susi naman siya, never pang kumatok si Mommy tuwing papasok siya sa kwarto ko, posibleng si daddy pero...
Bakit? Sa oras na to..??
Tumigil ang pagkatok,
May Humawak sa balikat ko...
dahan dahan akong lumingon .....
...
...
...
" AAAAAAHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!! "
~ END OF CHAPTER ~
BINABASA MO ANG
Kisap Kisap
ParanormalKung sinusundan ka ba ng multo, magpapakamatay ka? O kakausapin mo ang multong iyon?