Đào kiều kiều thả nghỉ hè, cha mẹ như cũ chưa ở nhà, lão ca đâu! Lại cả ngày ở công ty, trên cơ bản không có nghỉ phép. Cho nên đào kiều kiều sáng sớm lên, đơn giản thu thập một chút, liền chuẩn bị xuất phát đi làm.
Không sai! Đào kiều kiều bắt đầu đi làm! Tuy rằng chỉ là ngắn hạn nghỉ hè công.
Đào kiều kiều mới ra gia môn, liền nhìn đến Tiếu Nại xe ở ngoài cửa mặt dừng lại.
"Chờ thật lâu sao?" Đào kiều kiều mở cửa xe, làm được ghế phụ vị trí thượng, đai an toàn mang hảo, quay đầu lại hỏi Tiếu Nại.
Tiếu Nại còn ở cầm di động xem xét tin tức, nghe được đào kiều kiều hỏi chuyện, lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía đào kiều kiều.
"Không có, ta cũng là vừa đến! Vừa rồi tiếp một chiếc điện thoại, hiện tại truyền cho ta một ít tư liệu. Chờ ta năm phút đồng hồ, ta đem này đó tư liệu cấp xem xong."
"Tốt! Ngươi trước xem, không nóng nảy!"
Đào kiều kiều biết Tiếu Nại từ cùng phong đằng còn có nhà mình lão ca hợp tác sau, liền vẫn luôn rất bận. Cho nên đối với Tiếu Nại không chú ý cũng không thèm để ý, rốt cuộc làm nũng cũng đến nhìn lên chờ, không có trường hợp tùy hứng chính là chính mình tìm đường chết.
"Hảo! Ăn cơm sáng sao? Ta trên đường cho ngươi mua một ít sớm một chút."
Xem xong tư liệu Tiếu Nại buông di động, giúp đỡ đào kiều kiều sửa sang lại một chút đai an toàn, quay đầu lại lại lấy lại đây phía trước trên đường mua sớm một chút, sau đó hôn môi một chút đào kiều kiều khóe môi, mở miệng hỏi.
"Ăn chút trái cây. Ngươi đâu?"
Đào kiều kiều tiếp nhận Tiếu Nại đưa qua sớm một chút, mở ra túi cầm một ly đậu nãi, uống trước một ngụm, lại cầm lấy một khối nãi hương tiểu màn thầu uy đến Tiếu Nại bên miệng, Tiếu Nại thuận thế liền ăn đi xuống.
"Còn không có." Tiếu Nại nuốt xuống trong miệng đồ ăn, mới vừa trả lời đào kiều kiều hỏi chuyện, lại bị đào kiều kiều cấp uy thực.
"Hảo, chúng ta đi thôi!"
"Ân! Tiếu Nại còn có cái này."
Đào kiều kiều tay cầm bữa sáng, chính mình ăn một ngụm, sau đó cấp Tiếu Nại uy một ngụm. Thấy Tiếu Nại muốn chuyên tâm lái xe, chính mình cũng liền ngoan ngoãn không quấy rối. An an tĩnh tĩnh ăn bữa sáng, sau đó lưu lại một bộ phận cấp Tiếu Nại chuẩn bị, đi công ty ăn.
Đến công ty sau, công nhân trên cơ bản đều đã tới rồi. Tiếu Nại làm theo mang theo đào kiều kiều hồi văn phòng, sau đó Tiếu Nại ăn bữa sáng, đào kiều kiều còn lại là mở ra chính mình máy tính lúc sau, đi ra ngoài tìm ngu công với nửa san, tưởng làm quen một chút Tiếu Nại công ty người cùng sự tình.
Ngu công một chút cũng không ngoài ý muốn đào kiều kiều sẽ đến công ty thực tập, thực nhiệt tình lãnh đào kiều kiều ở trong công ty mặt đi lại, nhất nhất giới thiệu công ty các bộ môn. Thuận tiện còn giới thiệu một cái không yêu ngôn ngữ, thích đương đầu bếp trứ danh hacker KO.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơi Hơi Mỉm Cười Thực Khuynh Thành ([ tổng điện ảnh ] đào chi kiều kiều)
أدب الهواةTác giả: Hồng Lô Điểm Tuyết Đào kiều kiều thân là 21 thế giới tam người tốt mới, không thể hiểu được một giấc ngủ dậy phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi, quỷ biết đào kiều kiều rốt cuộc đã trải qua cái gì! Đây là một cái xuyên qua ở các điện ản...