namjoon rất thích đồ ngọt, jimin thì không ham lắm. nhưng lúc nào bạn lớn dúi cho cái kẹo cái bánh thì bạn nhỏ cũng ăn ngon lành. mọi người biết mà, ai lại nỡ từ chối kim namjoon chứ.
tiết học cuối của ngày hôm ấy là môn thể dục, thấy namjoon ngồi thừ ra một đống jimin mới mon men lại gần chọt chọt vào bụng bạn lớn.
"anh namchun làm sao mà ỉu xìu như mì ngâm nước thế?"
"ọc ọc~~~"
"anh đau bị đau bụng à, dimin dẫn anh lên phòng y tế nhé?"
"không phải đâu, anh đói quá jiminie à."
giọng namjoon lúc đói... thật dễ thương quá.
bạn nhỏ đăm chiêu một hồi thì lạch bạch chạy đi, vài phút sau lon ton chạy lại với mấy thanh kitkat và hộp sữa chuối trên tay.
"của anh namchun này!"
"em lấy đâu ra nhiều thế jiminie?"
"kitkat em xin bạn, sữa chuối em nhờ bác bảo vệ mua hộ. anh namchun ăn luôn đi cho đỡ đói."
"cảm ơn jiminie nhiều lắm. nhưng lần sau không cần phải chạy qua chạy lại thế đâu, đằng nào cũng là tiết cuối thì bọn mình có thể về nhà ăn sau mà."
"hì hì, tại em sợ anh đói quá không còn sức để về nhà nên mới đi tìm đồ ăn cho anh đấy chứ."
"ừ thế từ lần sau anh sẽ mang bánh kẹo đi chống đói để jiminie đỡ phải nhọc công."
bạn lớn nói thế chứ bạn nhỏ của chúng ta biết là namjoon sẽ quên ngay. từ đó về sau, trong cặp jimin lúc nào cũng có bánh kẹo.
——————————
Tuần vừa rồi thi sấp mặt chẳng đăng được gì huehue =w= tớ xin lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
nammin | hai bạn nhỏ của chúng ta
Fanfictionvài mẩu về hai bạn nhỏ của chúng ta lowercase