Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh
1 Em phải học cách trưởng thành. Dù là bố mẹ hay bất cứ người nào khác cũng không thể chăm sóc em cả đời, sớm muộn gì em cũng phải đối mặt với tất cả.
2 "Em hãy quên hết tất cả, tiếp tục theo đuổi ước mơ của em. Hãy tiến về phía trước, rồi sẽ có người yêu em hơn anh".
3 "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ."
4 "Cho em biết tên tôi, em có thể nhớ bao lâu?"
5 Cả thế giới trước mắt tôi dần mất hết sắc màu, cuối cùng chỉ còn lại hai màu đen trắng.
Tôi nhớ đến tờ giấy đã bị tôi đốt cháy, hóa ra anh dùng khoảng trống để nói cho tôi biết, anh chỉ có thể làm bấy nhiêu cho tôi.
Đáng tiếc lúc đó tôi tưởng mình đã nhìn thấu hồng trần, nhìn thấu đàn ông.
Lúc đó do tuổi còn trẻ nên tôi không hiểu.
Đến khi tôi hiểu ra thì đã quá muộn màng...
6 "Mai Mai, nếu sau này anh còn cơ hội kết hôn, anh sẽ cưới em..''
7 ''Trên đời này tồn tại một sức mạnh gọi là số phận. Chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi.''
8 "Ngón tay anh rất lạnh, cổ tay vẫn còn dấu vết bị còng...
Anh đặt tay lên trán tôi, ngữ khí như đang nói mê: "Đợi sau khi vụ này kết thúc, anh sẽ cùng em đi Áo. Đến kỳ nghỉ chúng ta đi Nam Âu du lịch. Hy Lạp, Italy và Tây Ban Nha đều là những nơi rất tuyệt, anh đã có kế hoạch từ mấy năm nay nhưng vẫn chưa thực hiện được. Anh thích các thành phố ven biển nên mới chọn Odessa, nhưng ở đây lạnh quá..."Chẳng thể cùng nắm tay nhauđi du ngoạn, anh đã không thể thực hiện được điều đó nữa rồi. Đã không giữ lời,sao còn hứa hẹn...