quên hết mọi thứ đi, giờ thì chúng ta chẳng còn gì nữa rồi.
i.
"mingyu (seventeen) đang hẹn hò với irene (red velvet)?"
"dispatch tung các bằng chứng chứng minh việc mingyu (seventeen) và irene (red velvet) đang hẹn hò."
"mingyu (seventeen) hẹn hò cùng irene (red velvet) : sự lao dốc không phanh của seventeen?"
kyulkyung thở dài, quẳng chiếc điện thoại của mình sang một bên trước khi thả mình xuống giường, dòng lệ chảy dài trên má. gần đây mọi thứ cứ quay cuồng quanh hai từ kim mingyu và bae joohyun, chúng bám riết lấy em, một chút cũng không chịu buông bỏ. những lời đồn đại về mối quan hệ mờ ám của cả hai tràn đầy những mặt báo, và bằng chứng được vô số người lạ mặt tung lên. xã hội liên tục lải nhải về hai người họ, có những lời chê bai nói xấu, có những câu ủng hộ hết lòng. cộng đồng fan của seventeen thì cứ như một mớ hỗn độn, họ tranh cãi, xâu xé lẫn nhau, tất cả những bài viết đều chĩa về cùng một đối tượng. rồi những antifan bới móc lại quá khứ của hắn, đem em lên giữa lúc lửa đang bùng cháy điên dại. người ta nói em là người cũ của hắn, là người bắc cầu cho câu chuyện này. và bỗng dưng em trở thành kẻ thứ ba phụ hoạ cho mớ hỗn độn tan hoang. mọi thứ tưởng chừng như đã vỡ nát chỉ bằng những câu đồn đại vô lý đến đáng sợ. ba người, một vòng xoáy điên cuồng, không có một lối thoát. và sẽ chẳng có gì nếu em không phải bạn gái của hắn, phải rồi.
những người bạn của em liên tục gửi tin nhắn đến em, nhưng nội dung chỉ nhai đi nhai lại một thứ "mày bỏ anh ta đi, anh ta xứng đáng gì với mày?", "bằng chứng rõ ràng đến thế, mày còn cố làm cái gì?". những người chị em gắn bó suốt tuổi trẻ bảo vệ em, họ trấn an em bằng lời tâm sự nhẹ nhàng, nhưng rồi cũng nói với em rằng buông tay vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. em đáng lẽ phải cảm thấy tốt hơn trước sự chân thành đó. nhưng sâu trong tâm trí, em biết chúng chỉ càng làm đôi vai em nặng trĩu hơn mà thôi. và buồn cười làm sao khi mọi từ ngữ đều trở thành tro bụi ở thời khắc em lướt qua hắn trong công ty, nụ cười gượng gạo phủ lên không khí sự ngột ngạt khó thở. ánh mắt cả hai chạm khẽ vào nhau, hắn mấp máy vài ba chữ mọi thứ sẽ ổn thôi. và thề có chúa, em đã nhẹ nhõm biết bao nhiêu khi hắn nói cho em nghe điều đó, bởi vì em biết rằng, mọi thứ sẽ hoàn toàn tốt đẹp, như thể chưa có gì xảy ra khi có hắn, khi có em. cứ thế, em tự bịt tai chính mình, đôi chân vô thức hướng về phía hắn, mù quáng đến nỗi không nhận thức được việc làm nơi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyukyul ー rumor
Fanficxin hãy nói rằng mọi chuyện vẫn ổn đi, anh nhé? ➥ written by meep.