*Lọc cọc* *Lọc cọc*.
Một chiếc xe ngựa thong dong chạy trên đường, phía sau chở một số khách đi quá giang. Xung quanh chiếc xe là những cánh đồng cỏ xanh trải dài đến vô tận, đằng xa là một dòng sông với làn sóng nước nhẹ nhàng rất đỗi nên thơ. Mọi người trên xe ngắm nhìn cảnh đẹp đồng thời trò chuyện với nhau, không khí hết sức vui vẻ dẫu cho phần lớn họ chỉ là những người du mục đi nhờ.
- Mọi người ở dưới có thấy ngột ngạt không? - Chốc chốc người đánh xe nhòm xuống dưới hỏi.
- Ổn cả. Bác không cần phải lo đâu! - Một người nói
- Thế à? Vậy còn cậu nhóc mới lên kia thì sao?
- Tôi ổn. - Một giọng nói lành lạnh phát ra.
Vâng không ai khác đó chính là Rein của chúng ta đây. Cậu hiện ngồi khuất phía sau thùng hoa quả của một người khách. Cậu để xụp chiếc mũ xuống, ngồi thu lu không nhúc nhích. Thứ duy nhất những người khách có thể thấy chính là phần tay cầm của thanh Chikage dựng phía sau lưng cậu ta. Bọn họ nhìn Rein với vẻ dè chừng do hành tung bí ẩn của cậu...
Chợt chiếc xe phanh gấp lại về đằng trước làm mọi người ngã chúi, đồng thời một tấm bạt phủ kín bề mặt xe. Ngay lập tức linh cảm của Rein báo hiệu, sắp có điềm xấu...
- Này bác đánh xe, có chuyện gì vậy?? - Một người trong nhóm hỏi.
Không có tiếng trả lời...
- Bác đánh xe ơi???
Ngay lập tức có một thân hình đổ uỵch ra phía xe hàng. Trên người găm một mũi tên, máu chảy ra, là bác đánh xe. Người ban nãy mặt trắng bệch ra, tính hét lên nhưng ngay lập tức có một bàn tay đã bịt mồm lại. Đó là Rein, cậu ra hiệu im lặng cho tất cả mọi người. Chợt...
- Này, mày nghe thấy tiếng gì không? - Một giọng nói kì lạ cất lên.
- Hình như.... là nằm phía dưới khoang chở hàng. - Một giọng nói khác trả lời.
- Có vẻ có ai đó bên trong, bảo sao hắn phải vội vã che bạt lại. Được, mày với mấy thằng kia ra coi xem là cái gì. Vẫn như cũ...
- Cướp, hiếp, giết nếu là phụ nữ???
Không có lời đáp lại nhưng ngay sau đó là một vài tiếng bước chân đang bước đến phía sau xe...
- Tổng cộng 10 đứa, dựa theo dấu tên thì có vẻ tên cung thủ này cách vị trí tầm 1m, chắc là hỗ trợ. - Rein lẩm bẩm. - Có vẻ đã qua huấn luyện, cần phải cẩn trọng...
Quả thực trong 3 năm ở "thành phố" đó đã giúp Rein rất nhiều trong việc phân tích kẻ thù. Cậu liền tỏa ra Tử khí khiến mọi người lạnh gáy kể cả mấy tên cướp đang chuẩn bị vén tấm bạt lên. Một khuôn mặt thò vào bên trong và thứ đầu tiên hắn thấy... là nòng khẩu revolver
*Đoàng*
Trên khuôn mặt đầy sẹo của hắn xuất hiện một cái lỗ to giữa trán, hắn ngã vật xuống đất, tắt thở. Ngay lập tức Rein liệng con dao găm thẳng vào ngực tên tiếp theo đồng thời phát động skill *Flames Flowers*. Bọn cướp vô cùng kinh hãi khi đột nhiên hai kẻ trong nhóm lăn đùng ra chết, thêm vào đó là một đàn "bụi lửa" bay từ trong xe ra, tích tụ lại tạo ra một con người với bộ đồ đen tuyền, trên tay lăm lăm con dao cùng món đồ kì lạ trên tay. Nhưng thứ đáng sợ hơn cả... là đôi mắt hắn. Không rõ có phải do thứ tử khí gây ảo giác không mà chúng có thể thấy đôi mắt ánh lên vẻ khát máu kia như muốn ăn tươi nuốt sống toàn bộ vậy...
YOU ARE READING
The Bloodly Hunter ( Thợ săn Khát Máu )
Teen FictionDự án số hai sau bộ Sát thủ: Một con người nhận ra mình đang ở thế giới khác nhưng lại không có chút kí ức nào của mình hết Kể cả tên mình. Một cuộc hành trình mới của kẻ mang thiên chức Thợ Săn... Và trở thành huyền thoại...