4. Smells Like Green Spirit.

27 0 0
                                    

Tác giả: Nagai Saburou

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Nagai Saburou

Thể loại: Yaoi, Drama, Psychological, School Life

Tình trạng : Hoàn.

Nội dung:

Câu chuyện kể về cuộc sống của Mishima ở trường và mọi thứ xung quanh cậu.

Mishima là gay, thích crossdressing và xinh đẹp hơn mọi đứa con gái ở lớp.

Vì sở thích của mình  mà cậu bị bắt nạt. Nhưng cũng vì nó mà cậu có thêm một người bạn giống mình, Kirino.

Trong suốt những tháng ngày đó, nhiều chuyện đã xảy ra với Mishima, đủ cả vui lẫn buồn.

Cậu bị quấy rối bởi một thầy giáo trong trường ( thực ra thầy giáo đó cũng bị dồn ép mới thành ra thế ), nhưng cuối cùng đã được cứu.

Mishima cũng phát hiện ra Tarou - kẻ luôn tìm cách bắt nạt cậu, thực ra lại thích cậu. 

Tarou thích Mishima nhưng lúc nhìn thẳng vào giới tính của Mishima thì lại chần chừ, và nghĩ có lẽ đó chỉ là nhầm lẫn.

Trong lúc đó, chuyện Mishima là gay bị mọi người phát hiện ra, kéo theo cả Kirino và Tarou. 

Cả ba đã phải chịu áp lực từ xung quanh, đặc biệt là Kirino. 

Mashima và Tarou được mẹ cả hai chấp nhận, nhưng Kirino thì ngược lại. Dù sau đó, mẹ Kirino đã suy nghĩ lại nhưng Kirino cũng có quyết định riêng của mình.

Từ đây, Kirino và Mashima đi về hai con đường khác nhau. Mashima đến Tokyo và sống với con người thực sự của mình cùng với Tarou ( Tarou đã dành một năm để suy nghĩ về hai người và đưa ra quyết định sẽ yêu Mashima ), còn Kirino, cậu từ bỏ con người của mình, trở thành một người bình thường, kết hôn sinh con.

* Đây là một câu chuyện theo hướng hiện thực hóa, nó chân thật, không mô tả kĩ về tình yêu hay  ngập màu hường phấn gì cả. 

Có lẽ nhiều bạn sẽ không thích nhưng tui lại thấy nó rất hay, có cả cảm động nữa :)

[ Review]  Yaoi Đã Đọc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ