Tạm dịch: Cô dâu của sói
Đây là một câu chuyện kể về một vương quốc xa xưa với truyền thuyết về Sói và Bạch Lộc.
Người ta tin rằng khi Sói và Bạch Lộc thành đôi thì vương quốc mới thịnh vượng, an ổn.
Tuy nhiên số lượng bạch lộc luôn rất ít nên hầu hết chỉ những hoàng tử mới có thể kết đôi với bạch lộc.
Bot là một bạch lộc không hoàn hảo với vết bớt trên mặt. Và không may khi bot vừa sinh ra, dân làng gặp nhiều biến cố. Chính vì vậy mà bot đã không được nuôi nấng như 1 bạch lộc thật sự.
Lúc đó top tới và tình cờ phát hiện ra bot. Top đã báo lên với hoàng thất và đồng thời nhận trách nhiện chăm lo cho bot tới khi bot có thể quen với cuộc sống của hoàng cung.
Mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp nếu 2 người không nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Top chỉ là một cận vệ bình thường, còn bot khi vừa được top tìm thấy thì đã được vua chỉ định sẽ làm vợ hoàng tử trong tương lai. Mối quan hệ này không nên xuất hiện.
Top đã đấu tranh kìm nén tình cảm nhưng không thể. Hai người lựa chọn bỏ trốn. Tuy ngắn ngủi nhưng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của 2 con người này.
Top bị đày ra biên giới còn bot lấy hoàng tử.
Top gặp đá lở và mất trí nhớ, quên lãng đi khát vọng của chính mình. Còn bot chờ đợi trong 3 năm, đã gần như tuyệt vọng với tình yêu của 2 người.
Lần du hành với hoàng tử đã cho bot và top gặp lại nhau. Dù top không còn nhớ gì nhưng cảm xúc vẫn là thứ không thể dứt bỏ.
Cuối truyện, hoàng tử coi như bot đã chết và để 2 người có cuộc sống riêng nơi biên giới xa xôi.
*****
Bộ truyện này có một vài phần khác cùng bối cảnh.
End 3 Vol
Tui khá thích cốt truyện và tạo hình nhân vật (dù có thể art này đã từ rất lâu rồi)
Link: https://konohanosekai.wordpress.com/manga-list/ookami-wa-hana-no-kaori/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Review] Yaoi Đã Đọc.
De TodoTất cả các yaoi đã đọc. Chỉ là ghi ra để khỏi quên :>