Chương 6

62 2 0
                                    

Chương 6
Edit: Lyncaohth
Lạc Táp cùng bảo vệ giải thích: "Anh à, tôi là chủ của biệt thự số 29, tôi đi xe của người khác nên quên đem thẻ truy cập, anh nói với đội trưởng Triệu một tiếng, anh ấy nhận ra tôi ngay, tôi tên Lạc Táp, lúc trước tôi đã dùng thân phận này để đăng ký."

Bảo vệ nói: "Thưa cô! Vui lòng chờ một lát."

Anh ta xoay người đi vào phòng trực ban.

Bảo vệ mới vừa đi, Tưởng Mộ Tranh liền đi đến, anh khom lưng, cánh tay đáp trên cửa sổ xe,

"Cảnh sát Lạc."

Lạc Táp đang xoay người xuống ghế phụ, lục tìm thẻ cảnh sát, phía sau đột nhiên truyền đến giọng nói, cô giật mình run một cái, da đầu tê dại.

Âm hồn không tan đã không đủ để hình dung nghiệt duyên giữa mình cùng tên này.

Cô xoay mặt sang, lạnh mặt nhìn anh.

Nhìn thấy đáy mắt anh hiện lên tia trào phúng, cô cũng không yếu thế chút nào.

Vì cự ly quá gần, hai người đều có thể cảm nhận được hô hấp của nhau.

Tưởng Mộ Tranh nhìn vào mắt cô: "Cảnh sát Lạc à, rốt cuộc cô muốn thế nào đây?"

Lạc Táp: "Vị tiên sinh này, tôi muốn về nhà mình thôi, liên quan gì đến anh?"

Tưởng Mộ Tranh cười nhẹ, hiển nhiên lời nói của cô đã không có chút tin tưởng nào đối với anh, "Về nhà? Ngay cả cổng cũng vào không được, thì về nhà kiểu gì?"

Lạc Táp đã không muốn giải thích, có nói anh cũng không tin, chắc cũng không có ai tin, đêm nay cô liên tiếp ngẫu nhiên đụng phải anh mấy lần, đến cả về nhà cũng còn gặp nhau.

Khóe miệng Tưởng Mộ Tranh cong lên, "Kỳ thực phụ nữ theo đuổi đàn ông cũng bình thường thôi, nhưng đến mức như cô thì lần đầu tiên tôi thấy đấy, cô chắc hẳn phải hiểu pháp luật chứ, có biết hành động của mình từ chiều nay đến giờ trông rất giống quấy rối tình dục không?"

Lạc Táp nghe được khẽ cười mỉa, cô quấy rối tình dục anh?

"Dù cho anh có đẹp như Phan An, hay tựa như Tống Ngọc, cũng không chắc tất cả phụ nữ trên thế giới này đều say mê anh!"

Chợt cô uyển chuyển nói: "Hay chính anh đang mong muốn tôi theo đuổi anh phải không?"

Tưởng Mộ Tranh: "..."

Thiếu chút nữa bị nghẹn đến nhồi máu cơ tim rồi.

Anh không muốn cùng cô nói chuyện tào lao nữa, lời nói của người phụ nữ này anh cực kì coi thường.

Anh bằng trắng ra phương thức: "Lạc Táp, một vừa hai phải thôi, chúng ta một ngày mà xảo ngộ ba lần bảy lượt, cũng không cần diễn tiếp đâu, về sau đừng tiếp tục 'ngẫu nhiên gặp được' như vậy nữa."

Lúc này di động bắt đầu rung, anh lấy ra nhìn, là anh Tư, "Em đã đến tiểu khu nhà anh rồi."

Cũng không nhìn lại Lạc Táp, anh xoay người rời đi.

Lục phủ ngũ tạng Lạc Táp đều sinh khí, nói chuyện cùng loại người vô lại này, cô cũng lười lý luận.

Bảo vệ đi đến "Lạc tiểu thư, mời cô đưa ra giấy tờ chứng minh thân phận."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đường một chiều - Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now