(Trước khi giới thiệu mình xin đính chính mình KHÔNG PHẢI otaku anime tại vì mình vẫn chưa đủ điều kiện để trở thành otaku anime mà chỉ là fan anime nhỏ bé mà thoi, do một phút trẩu tre nên mình mới tự nhận là Otaku, thoi thì vào truyện thoi)
(Mình sửa cả độ tuổi của ng lm bếp nữa nhé ><)
Asagiri Mayu
Tuổi: 17
Gia nhân nhà Takeko, maid, quá khứ từng là sát thủ giết người bằng súng: súng máy,súng lục, AK, súng trường,... Nhưng chủ yếu là súng bắn tỉa ( súng bắn tỉa không cần ống nhòm vì ẻm viễn thị) và cuộc đời ẻm thay đổi sau khi gặp miwako lúc đang thi hành mệnh lệnh giết một tên quý tộc trong một bữa tiệc"Thế em theo tôi đi, theo tôi em sẽ không phải giết người với đôi mắt vô hồn này nữa, mà không biết ai đã nói với em chưa nhỉ? em có một đôi mắt rất đẹp đấy, chỉ tiếc là trong đôi mắt đó tràn ngập sự đau thương và hận thù, theo tôi em sẽ đuợc biết thế nào là "gia đình"..... "
Lần đầu tiên trong đời, ròng rã suốt mười mấy năm..... Lần đầu tiên...... Mình cảm nhận được sự ấm áp này!
Asagiri Mari
Tuổi: 18
Chị gái của Mayu
Cả hai từ khi sinh ra đã bị kẹt trong một tổ chức chuyên làm ăn phi pháp, giết bất cứ kẻ nào cản đường công danh hoặc phản bội lại tổ chức, Mary giết người bằng cách phóng dao về phía đối thủ từ một khoảng cách rất xa, nhận lệnh tổ chức giết miwako nhưng đến nơi thì............ Chắc ko cần nói ai cũng biết nhỉCô cướp Mayu của tôi!
Tôi không hề cướp, là cô ấy tự nguyện. Nếu cô cứ ở mãi trong cái tổ chức đấy, chắc cô cũng không biết thế nào là "hơi ấm" đâu nhỉ?
Thế này thì sao, cô theo tôi, trung thành với tôi, đổi lại, cô sẽ được biết thế nào là "gia đình"
Cô biết không, thật ra cô không tàn nhẫn như cô nghĩ đâu, thậm chí còn rất tốt bụng nữa, thế nên là đừng khóc nữa nhé, cô không độc ác như cô nghĩ đâu, tại vì, tôi biết, trong khoảnh khắc ấy, cô đã không bắn khi thấy người đàn ông đoàn tụ cùng gia đình mình. Cô rất tốt đó, Mari....tôi sẽ cho cô gia đình, cho cô cảm nhận hơi ấm bình yên, thế nên là, đừng khóc nữa nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư Harem] Who Are You?
FantasiaMột cô gái Con người Hay là quỷ Hay là.... にげん? あくま? どち? もし。。。。?