Địa điểm: CLB Trà
Hajime:
Chào buổi sáng! Xin lỗi vì hôm nay em đã đến trễ, trong lớp còn-
Ritsu:
Wào~
Hajime:
UWWWAA!!!
Ritsu:
Haakun hôm nay đến trễ nè ~
Hajime:
R-Ritsu-senpai? E-em thành thật xin lỗi, nhưng trong lớp có một vài vấn đề cần giải quyết nên em đã đến muộn...
Ritsu:
Tôi sẽ tha thứ cho Haakun vì sự đáng yêu này, nhưng không thể bỏ qua cho Ecchan được! Hôm nay Ecchan trễ mất mười phút hai lăm giây không bảy ~
Hajime:
(Ritsu – senpai hôm có vẻ lạ quá, anh ấy trông không lười biếng như mọi khi, còn tính thời gian rất kỹ lưỡng nữa. Không lẽ anh ấy có chuyện gì sao?)
Hajime:
Hội trưởng sao? Hôm nay em có nghe Himemiya-kun nhắc nhở, cậu ấy bảo Hội trưởng bận việc trong Hội học sinh nên sẽ đến chậm vài phút. Anh ấy có nói chúng ta có thể bắt đầu tiệc ngay cả khi không có mặt anh ấy.
Ritsu:
Cho dù Ecchan có nói như vậy, nhưng một buổi tiệc sẽ diễn ra như thế nào nếu không có Hội trưởng ~ chờ đến khi Ecchan đến được đây, phải phạt Ecchan mới được ~
Hajime:
Nhưng công việc ở Hội học sinh thật sự rất bận rộn, sẽ rất khó nếu anh ấy bỏ dở giữa chừng chỉ để đến một buổi tiệc nhỏ nhoi này.
Ritsu:
Và đó là lý do mà những ngày gần đây Maakun không còn về chung với tôi. Mỗi ngày đều phải bước từng bước nặng nề trở về, không còn được Maakun cõng trên lưng nữa ~ A ~ thậm chí hôm nay Maakun cũng không chờ tôi đến trường chung~
Hajime:
...
Ritsu:
Ecchan quả nhiên là người xấu ~ tôi sẽ phạt Ecchan thế này... rồi thế này...
Hajime:
(Ritsu-senpai làm những động tác như một con mèo đang muốn cào người. Trông anh ấy thật sự rất đáng yêu!)
Ritsu:
A~a~a~a tôi đói rồi ~ Ecchan quả nhiên là người xấu ~ để cho đứa trẻ đáng yêu như Haakun phải đói ~
Hajime:
...
Ritsu-senpai, hình như lúc nãy... người nói đói... là anh mà ha!
Ritsu:
Phải phạt Ecchan vì để người khác phải chờ đợi! Tôi sẽ thế này... rồi lại thế này...
Hajime:
(Ritsu-senpai lại tiếp tục những động tác đáng yêu kia. Đúng như Hội trưởng từng nói, thay vì một con ma cà rồng, Ritsu-senpai lại càng giống một con mèo lười biếng hơn. A... Hội trưởng đến rồi, và có vẻ như anh ấy đã nhìn thấy những hành động kia của Ritsu-senpai. Oa~ Hội trưởng cười rồi, trông đáng sợ quá đi, cứ như anh ấy đang có một âm mưu nào đấy với Ritsu-senpai. Mình có nên nhắc với Ritsu-senpai...)
YOU ARE READING
Sleeping Beauty! - EnStars!
FanfictionCLB Trà và hoạt động ngày Tết thiếu nhi 5/5! Đợt này tui sẽ viết kiểu như là một story trong event của Enstars... vì thế nên.. haha... Mà thật sự thì tui cũng không biết mình đang viết cái mèo gì nữa...OTL