[Sleeping Beauty!] - 2
Eichi:
~ ♪ ♪ ♪~
Hajime:
A, Hội trưởng? Anh đến thật sớm?
Eichi:
Hội học sinh hôm nay không có nhiều việc cần làm, vì thế nên tôi đã đến đây sớm hơn bình thường.
Ritsu:
Oáp ~ tôi lại nghĩ... là Hội học sinh không có nhiều việc... hay có ai đó ôm hết giúp anh rồi, Ecchan?
Hajime:
Oái! Ritsu-senpai? Anh từ nơi nào đi ra vậy?
Eichi:
Cậu ấy đã ở phía sau em được một lúc rồi, Hajime - kun!
Ritsu:
Haakun chẳng có chút cảnh giác nào? Cậu ấy sẽ dễ bị bọn người xấu bắt cóc~
Eichi:
Em đi lệch khỏi chủ đề rồi, Ritsu - kun. Còn bây giờ, Hajime - kun, phiền em pha giúp anh hộp trà anh để vào tủ hôm qua... Ritsu - kun?
Ritsu:
Hm~?
Eichi:
Tôi nhớ hôm qua em có vào CLB Đồ ngọt?
Ritsu:
Không được ~ đó là bánh của Maakun!
Eichi:
Hm... Vậy chờ Hajime - kun pha trà xong, chúng ta sẽ vào vấn đề chính ngày hôm nay.
Ritsu:
Vấn đề chính?
Eichi:
Tôi nhớ mình đã nói hôm trước rồi mà? Về ngày Tết thiếu nhi và vở kịch ở trại trẻ mồ côi.
Ritsu:
...
Eichi:
Và em đã nói rằng mình sẽ tham gia vì sự dễ thương của Maakun.
Ritsu:
... A~ hôm đó tôi không-
Hajime:
Trà đến rồi đây ~ ♪
Ritsu:
*hít sâu* Mùi thơm thật đấy, Haakun.
Eichi:
Đúng vậy, vị cũng ngon nữa. Em pha trà ngày càng tốt đấy, Hajime - kun.
Hajime:
Ah! Hai người quá khen rồi, em chỉ làm trong khả năng của mình mà thôi.
Eichi:
Em đã làm rất tốt, Hajime - kun. Còn bây giờ thì chúng ta sẽ nói về vở kịch sắp tới.
Hajime:
A, là cho buổi biểu diễn ở trại trẻ mồ côi tuần tới ha.
Ritsu:
Haakun trông thật phấn khích ~ ước gì sự phấn khích ấy có thể lây lan nhỉ? Và tôi cũng cảm thấy nhiệt huyết với sự kiện sắp tới~
Eichi:
Đừng dùng từ "lây lan" như thế, giống như em đang nói về bệnh dịch vậy!
Ritsu:
Có anh mới suy nghĩ được như thế thôi, Ecchan! Haakun dễ thương sẽ không bao giờ liên tưởng đến như những thứ kia.
Hajime:
... (Dù hai người thường xuyên đá xéo nhau như thế nhưng không thể phủ nhận rằng Ritsu rất quý Hội trưởng. Nếu không thì anh ấy cũng không chấp nhận tham gia sự kiện lần này rồi.)
Hajime:
Anou... Hội trưởng... về cái vở kịch mà anh nói đến ấy, vở "Công chúa ngủ trong rừng!" đó, chúng ta vẫn sẽ diễn theo bản gốc sao?
Eichi:
Fufu~ không đâu, một câu chuyện theo khuôn khổ thì sẽ không còn gì thú vị cả!
Ritsu:
Nhìn vẻ mặt của anh ta lúc này làm tôi muốn rút ra khỏi sự kiện này quá đi~
Eichi:
Chậm rồi Ritsu - kun! Em đã bước một chân vào địa ngục, không còn cơ hội quay đầu nữa đâu...
Hajime:
Nhưng nếu không dùng đến bản gốc thì chúng ta sẽ diễn như thế nào?
Eichi:
Đương nhiên là có cách... Wataru đã gửi cho tôi một kịch bản cải biên của "Công chua ngủ trong rừng!" và tôi nghĩ chúng ta sẽ diễn theo cái này.
Hajime:
Oa~ là của Hibiki - senpai sao?
Eichi:
Trông em có vẻ ngạc nhiên, có chuyện gì sao Hajime?
Hajime:
Kịch bản này sẽ ổn chứ ạ? Ý em là... nó không có gì kì quái chứ?
Eichi:
Sao em lại nghĩ như thế? Wataru là thành viên của CLB Kịch và tôi chắc rằng việc này khá ổn.
Hajime:
Em biết... em biết anh ấy là thành viên của CLB Kịch, còn là hội trưởng nữa. Nhưng anh biết không, thành viên trong nhóm của em ấy, Ra*bit ấy, cậu ấy là Tomoya - kun cũng ở trong CLB Kịch. Tomoya - kun luôn gọi Watara - senpai là "Tên biến thái tóc dài" hay những biệt danh khác đại loại thế. Cậu ấy nói rằng những câu chuyện của Hibiki - senpai luôn rất quái dị và dường như không theo một logic nào cả.
Ritsu:
Nhưng nếu câu chuyện đó mà bình thường thì nó sẽ không gợi được hứng thú cho Ecchan đâu!
Eichi:
Fufu~ đừng lo lắng quá, câu chuyện cải biên cũng không khác nhiều so với bản gốc đâu. Chỉ có vài chi tiết bị thay đổi thôi nên em không cần phải lo lắng như thế, Hajime - kun!
Hajime:
Vậy thì... Hội trưởng... anh có thể nói ra một chi tiết bị khác đi được không?
Eichi:
Hm~ thật ra thì câu chuyện của chúng ta không phải là "Công chúa ngủ trong rừng".
Hajime:
Dạ?
Ritsu:
Tôi cảm thấy mình sắp nghe một tin tức rất chấn động~
Eichi:
Chúng ta sẽ diễn vở "Hoàng tử ngủ trong rừng"!
YOU ARE READING
Sleeping Beauty! - EnStars!
FanficCLB Trà và hoạt động ngày Tết thiếu nhi 5/5! Đợt này tui sẽ viết kiểu như là một story trong event của Enstars... vì thế nên.. haha... Mà thật sự thì tui cũng không biết mình đang viết cái mèo gì nữa...OTL