Paano nga ba magMove on kay Crush?

2.8K 82 31
                                    

Just easy,Maghanap ka ng ibang crush.

Ayaw mo? Di mo kaya? Kasi na-attach ka na sa kanya eh. Eh baka mahal mo na 'yan? Aminin :)

Well ganyan din ako sa Recent crush ko.

Jusko, ang gwapo ba naman kasi.Kumbaga nasa kanya na ang lahat. Sweet,thoughtful, Gentleman (sa babae,May pagkatomboy kasi ako kaya ayun nagsasapakan lang kami,A-he-he-he) , Mabait siya, matalino din di ba nga nasa kanya na ang lahat? So bakit ko pa iisa-isahin? He-he. Ang problema nga lang 'di ako kagandahan eh. Kahit naman addict ako sa wattpad ay hindi ako nag aambisyon ng ganoong tao noh :p

Sembreak (: masaya ako dahil sembreak na kasi magagawa ko na ang misyon ko *U* : "Ang kalimutan ang nararamdaman ko para sa kanya!" Masyado na kasi akong attach sa kanya eh, i almost cry every night and i think that's not fair to think na crush ko lang naman siya, Diba? diba?

Ang mahirap lang kasi sa buhay may Crush ay ang pagiging Assuming. Yea right, Assuming rin ako at ngayong  sembreak na 'to ang tamang panahon para iwasto ko 'yun. I hate the word Assuming,it makes me sick. Bakit nga ba nag-a-assume ang isang tao? Simple lang binibigyan mo kasi ng kahulugan ang mga bagay na ginagawa niya sa'yo at sa tingin naman niya ay isang simpleng bagay lang naman 'yun pero sa'yo nakoooo "It's a Sign!" Diba? diba? Mahirap kasi ang mag-assume din TToTT i know that feeling Bro/Girl. Tsk tsk. Pero di rin naman natin masisisi ang sarili natin sa pag-aassume sa crush natin kasi naman noh sila kaya ang gumagawa ng paraan para mag assume tayo. Pa-sweet kasi sila, di mo ba alam kung likas na malandi o friendly eh (No offense meant)

How To Move On With Your Crush?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon