HTMOWYC (first)

2.2K 68 46
                                    

Some tips to forget your Feelings with your Crush:

Gumawa ka ng mga listahan sa mga bagay na wala siya na meron ka or kung ano ang gusto mo sa isang guy at kung ano ang ugali ni guy or List down some turn off things you know about him. (Nahirapan akong gawin 'yan nasa kanya na kasi lahat eh~~)

Find someone else better than him (Pero alam ko mali ito eh kasi aanhin mo ang madaming tao sa buong mundo kung sa iisang tao pa rin titibok ang puso mo? Right? (: )

Sa bawat galaw niya na may connect ka wag kang mag assume o mag isip ng mga kahulugan.

Huwag mo siyang paboran palagi.

Magalit ka naman sa kanya kahit minsan. Isipin mo na lang na siya ang dahilan kung bakit ka nagmo Move on ngayon #WithFeelings.

Always say NO to him/her,

Huwag mo palaging sulyapan.

Huwag mo parating hanapin.

Maging busy ka sa mga bagay na dapat mong paglaanan ng tingin like Studies.

Set goals. 'Yung tipong unahin mo muna ang pinansiyal mong kinabukasan kaysa lovelife mo (Aanhin mo ang pag-ibig na wagas kung wala naman kayong pambili ng bigas?!)

Love yourself before others.

Magpaganda ka/Magpagwapo.

Positive thinking.

Iwasan mo ang mga bagay o topic na may kinalaman sa kanya (Syempre wag kang magpahalata)

Last but not the least, Iwasan mong ma-awkward kapag nandiyan siya. Baka mahalata ka.

How To Move On With Your Crush?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon