Ella's POV
nandito kami ngayon sa mansyon.nagbibihis ako pupunta kaming GW dahil may pasok na kami bukas.
bumaba na ako at ang nakita ko pa lang na nandun ay yung kambal.Si gayle ay nakasuot ng black ripped jeans at tinernohan ng red croptop and a killer heels at si shey naman ay nakashort na tinernohan ng black sando at killer boots.Ako naman ay nakasuot ng highwaist na tinernohan ng black croptop and my killer heels.saktong bumaba na si Jade at Ace.Si Jade ay nakasuot ng Jumper pants na tinernohan lang isang white plain croptop and her favorite heels while Ace wearing a short na tinernuhan ng black sando at her killer boots umaabot hanggang tuhod.
at lahat kami ay nakasuot ng mask.
pumunta na kami sa garahe at sumakay sa mga big bike namin na kami lang talaga ang meron.
after 5 minutes na dapat ay 30 minutes ang byahe what you expect from us we are the top 1 ganster.
Pumasok na kami at nagulat dahil nagkakagulo ang lahat at ang baho amoy ng sigarilyo.
Bigla naman silang nanahimik at pinatay ang mga yosi nila nang maramdaman ang presensya namin at nagsiyuko ang lahat pumunta naman si shey sa emcee at kinuha ang mic.
"what a scene gangsters"sabi niya using her serious voice
dito lang talaga sya seryoso hahaha
tapos nagulat kami ng Lumapit si Ace at biglang sinabi
"start the open field.now"using her cold voice whoooaa ang lamig hehehe joke lang baka ako ang malagot ang daldal ko na
so eexplain ko kung ano yung (open field maglalaban lahat gangster pwedeng pumatay lahat ng rules ay pwede malabag kapag nag istart ang open field) bigla naman nataranta ang mga gangster at ang emcee pero may nararamdaman akong nakatitig sa amin at yung ang Top 2 strongest Gangster tiningnan ko naman sila at bigla silang umiwas buti ako lang ang tumitingin sa kanila kung di lagot na kapag si Ace~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hanggang dyan lang muna guys
Don't foget to Vote
BINABASA MO ANG
The Gangster Princesses Meets Gangster Princes
Novela JuvenilPaano kung magtagpo ang mga landas ng dalawang malalakas na gangster sa Gangster World ? Ano ang mangyayari sa pagitan ng dalawang malalakas na ganster? May mabubuo kayang LOVE O WALA? ABANGAN PO NATIN!!😊😊 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Ang storya pong...