1. gì đây?
fanfic. title đặt cho vui không liên quan đến fic.
fic là một mớ hỗn tạp gồm texts, drabble, oneshot hay bất cứ thứ gì mình nghĩ ra được.
2. mục đích?
mình viết để thoả mãn bản thân. vì đang phát cuồng markgun nhất là gunnapatn mà hong ai viết nên đành tự xử vậy.
3. nguyện vọng.
vì mình viết cho vui nên có thể nó không hay cũng không kịch tính như người khác được nên nếu thích thì đọc không thì thôi xin đừng buông lời độc địa. tim toi yếu lắm.
4. enjoy.
__________________________thu về đổ nắng chiều dịu dàng ôm lấy bangkok. cạnh bên nhà có chàng trai nhỏ đang cong lưng đứng quét cả một sân lá rụng.
nhóc con bên này tay ôm sách, để chân trần, ngồi ghế đá ngắm nhìn anh nhà bên quét lá.
"p'gun đi chơi không?" - bản mặt nó nếu chỉ dùng từ láo thôi thì chưa đủ, phải nói là thực sự rất láo.
"nay có chuyện gì vui mà rủ tui đi chơi luôn ghê vậy?" anh trai vừa quét lá vừa cười hỏi.
"thích thì rủ đi chơi thôi. có đi không thì nói? hỏi nhiều làm gì?"
"...đi thì đi, hỏi chút làm thấy ghê." anh trai cũng đến sợ thằng nhóc con cái mặt láo toét, rủ người khác đi chơi mà tưởng đâu kiếm chuyện chửi nhau tới nơi.
~
thằng nhóc dẫn anh trai hiền lành đến khu vui chơi giải trí nhỏ gần trung tâm thành phố. chiều cuối tuần người đến kẻ đi vô cùng náo nhiệt.
"p'gun, ăn dango không?"
"ăn..." nhưng chưa kịp để anh hàng xóm nhận lấy cây dango, nhóc con đã đưa qua chỗ khác.
"hôn một cái, cho p'gun 1 viên."
"thằng điên."
anh hàng xóm mặt không biểu tình quay người bỏ đi chỗ khác. nhưng lúc quay đi thật ra mặt có đỏ lên một chút.
"hôn tí có mất gì đâu?" nhóc nhỏ nhìn anh trai hiền lành bỏ đi không thèm quay lại nhìn một cái thì thở dài ngao ngán. cắn một viên dango rồi đuổi theo chàng trai nhỏ phía trước.
anh là ngốc thật hay giả bộ để trêu em vậy? người ta đã mơi tới vậy rồi còn không biết là em thích anh sao? chán ghê.
~
"markkkkkkkkk. chơi trò đó đi, nhìn kìa, con gấu bự ghê hồn." gun chỉ vào con gấu to đang treo đằng sau cái tháp được dựng bằng mấy lon bia.
mặt thằng nhóc không thể chán chường hơn nhưng vẫn đồng ý chơi cái trò nhạt toẹt này. nhưng cuộc đời đúng là kì lạ, trong khi mark không trông mong gì vào việc sẽ thắng cái trò này thì nó lại làm được.
"giỏi dữ." mặt anh hàng xóm tràn đầy ngưỡng mộ nhìn con gấu trên tay nó.
"anh thích không? cho anh đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
dessert is your cuteness; multicouples
Fanfictiona little sweetness is coming to town written by champagne.