6. meanplan - pudding

562 41 10
                                    

người ta nói... yêu nhau chính là cùng nhau ăn, rồi cùng nhau lăn.

ai nói vậy? một đứa béo thôi là quá lắm rồi. cả hai đứa đều béo thì còn ra cái thể thống gì nữa?

plan ngồi khoanh chân trên sofa nhìn thằng em chân dài đang vừa lướt instagram vừa ăn thịt sườn nướng.

plan thừa nhận mình là một đứa sành ăn. kể từ lúc cưa được mean, anh dẫn nó đi ăn không biết bao nhiêu là món.

thật ra lúc đầu nó cũng chẳng ăn nhiều mấy. nhưng hồi mấy tháng trước, lúc đi chung anh có lỡ mồm khen nó lúc ăn trông dễ thương.

và bây giờ nó ăn như điên...

bụng của nó mấy tháng nay tuy không phình to như bà bầu sắp đẻ nhưng chắc cũng chẳng còn múi nào.

tự nhiên plan cảm thấy lo sợ.

không được. nó sắp thành heo rồi. mình phải cản nó lại. không thể để cái đám quỷ ma kia nhìn hai đứa bằng cặp mắt như nhìn đôi heo sắp bị bán đi lấy thịt được. không thể để chuyện đó xảy ra.

"mean, giảm cân đi. đồ ăn của em cứ đưa hết cho anh."

"hả? em đang ăn mà?"

"ăn cái gì mà ăn? mày biết mày bao nhiêu cân rồi không?"

"75..."

"CÁI GÌ?"

"gì là gì? 75kg chứ gì."

"mày là một con heo..."

plan mặt mày xanh mét nhìn thằng chân dài đang vui vẻ ăn thịt sườn. miệng lẩm bẩm như thằng điên.

"...tao sẽ không bao giờ yêu một con heo... không bao giờ..."

"BÀ NỘI MÀY ĐỪNG CÓ ĂN NỮA."

plan gào toáng lên làm thằng nhóc hoảng hồn rớt cả miếng thịt xuống sàn nhà.

"anh ... anh bị gì vậy?" - mean kinh ngạc nhìn anh xong lại cúi xuống nhìn miếng thịt, mặt tiếc hùi hụi.

plan hùng hùng hổ hổ tiến lại gần mean. vạch áo nó lên.

"heyyyy... thật ra thì em cũng no rồi không ăn thêm anh nữa đâu... hay để tối nay nha?"

plan thực sự không tin. anh không muốn tin.

thằng người mẫu mà anh luôn tự hào mang đi khoe với mọi người... thằng nhóc chân dài với cái bụng sáu múi rắn chắc khiến chị em điêu đứng. trong đó có cả anh.

anh đã thực sự rất tự hào vì cưa được mean.

nhưng bây giờ ...

mất rồi.

sáu múi mất rồi. giờ chỉ còn một thùng nước lèo bự chảng thôi.

"MEAN! TỐI NAY MÀY NGỦ SOFA ĐI. BAO GIỜ CÁI NỒI NƯỚC LÈO NÀY CÒN TỒN TẠI THÌ ĐỪNG HÒNG TAO NGỦ CHUNG VỚI MÀY."

plan nổi điên vỗ mạnh vào bụng thằng bé chân dài làm nó tưởng như mình sắp phụt hết mẹ đống thịt vừa ăn lúc nãy ra.

"ớ... ơ này anh ơi..."

mean ngơ ngác nhìn theo plan đang xỏ dép lê đi ra ngoài.

từ sau hôm đó, cả ekip làm phim thường xuyên thấy một thằng nhóc chân dài suốt ngày đi ra đi vào phòng tập gym.

p'plan, anh khó hiểu quá đó, hồi trước khen em ăn nhìn dễ thương đẹp trai các kiểu, giờ lại một hai cấm em ăn là như nào?

người yêu mình khó đoán ghê.

________________________

à há há hình tượng mean tổng tài đổ sml trước mặt =))) mà tại tôi thấy mean mỗi lần cười tít mắt là cute đ chịu đc ý. công cái chỗ mẹ nào đâu =))

à mà chắc nguyên dàn dv của lbc mình chẳng thấy ai công ngoài p'type =))))))) mình còn định ship ảnh với p'no =))))))))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

à mà chắc nguyên dàn dv của lbc mình chẳng thấy ai công ngoài p'type =))))))) mình còn định ship ảnh với p'no =))))))))))))))

dessert is your cuteness; multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ