Phần 8

4 0 0
                                    

  Thấy Giang Đường không phản bác được, Thiển Thiển hả hê cười cười, cô khó có được cơ hội có thể đấu khẩu thắng được Đường Đường. Cô cứ cười như vậy để túi xách xuống, xoay người giắt túi xách lên ghế dựa, sau đó vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy một đôi mắt đen không nhìn thấy đáy - Lục Diệp.

Sắc mặt của anh so với lúc trưa mới gặp đã khá hơn nhiều, ít nhất quầng thâm dưới mắt đã biến mất không thấy, điểm tốt của người trẻ tuổi chính là chỗ này, mặc kệ mắt có thâm quầng đến đâu, chỉ cần một khi cảm thấy dễ chịu là có thể loại bỏ sạch sẽ tất cả điểm tiêu cực được biểu hiện trên khuôn mặt. Hai con ngươi đen như vực thẩm có chút sáng lạng, giống như những nặng nề, mệt mỏi, cảm xúc tiêu cực bên trong đôi mắt lúc sáng khiến người ta không thở nổi chỉ là ảo giác của Thiển Thiển.

Không hiểu tại sao mỗi lần trong lúc vô tình cô nhìn Lục Diệp cũng phát hiện đối phương đang chuyên chú nhìn mình, trên đầu Thiển Thiển xuất hiện dấu chấm hỏi lớn: "?"

Lục Diệp vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ mình phải nên làm như thế nào mới có thể làm cho ba Thiển Thiển, anh Thiển Thiển cam tâm tình nguyện giao con gái, em gái cho anh, nhưng ánh mắt lại không tự chủ được đuổi theo bóng dáng của Thiển Thiển: ". . . . . ."

Nhưng rất nhanh Thiển Thiển liền quên đi nghi vấn này, dù sao lấy tính cách của cô ra mà nói, bất cứ chuyện gì cô cũng nhìn với cặp mắt đơn giản hóa, dù thế nào cũng không mơ mộng nghĩ tới chuyện như: "Trời ạ! Ngày đầu tiên gặp mặt học thần trong truyền thuyết liền vừa thấy đã yêu mình rồi." Chuyện phức tạp như vậy thì không, cái cô đang nghĩ là....Lục Diệp mặc đồ quân sự thật sự quá đẹp trai rồi.

So với những bạn nam bên cạnh ăn mặc hết sức lưu manh, ngồi không ra ngồi đứng không ra đứng, cả một bộ dạng không đứng đắn. Còn anh, nút áo được cài thật chỉnh tề, đai lưng, ống tay áo, quân hàm được cài cẩn thận tỉ mỉ, mũ đội ngay ngắn, thế đứng cao lớn, lưng eo thẳng. Quả thật toàn thân đều tràn đầy khí chất nam thần.

Quân trang không chọn người, chọn là chọn thái độ và khí chất khi mặc quân trang, có người vừa mặc vào sẽ theo bản năng mà ngẩng đầu ưỡn ngực đứng thẳng người, điều chỉnh thế đứng, như vậy, quân trang sẽ làm cho bọn họ tăng thêm khí chất, làm cho bọn họ thêm oai hùng; có người mặc vào vẫn như mặc quần áo bình thường, ngực khum lưng co, vai sập chân run, người như vậy mặc quân trang vào chỉ có vẻ lôi thôi lếch thếch.

Người Lục Diệp công nhận cũng không tệ, da trắng, cũng không phải ẻo lả tái nhợt, mà là trắng hồng khỏe mạnh, làm cho người ta vừa nhìn một cái cũng biết anh không phải loại trạch nam suốt ngày chỉ biết vùi ở trong phòng chơi game, đường nét trên mặt sắc sảo, sống mũi cao thẳng, mày kiếm nghiêng nghiêng, khi anh không cười luôn mang theo một tia sắc bén bức người, môi mỏng có chút nhạt cũng làm cho người ta có một loại cảm giác người này không dễ tiếp cận.

Mà loại lực uy hiếp này, khi anh mặc quân trang vào lại được phóng đại vô số lần, làm cho người ta có một loại ảo giác "Người này sinh ra chính là để mặc quân trang".

Người càng như vậy, khi thỉnh thoảng nở nụ cười, lại càng làm cho người ta cảm thấy kinh diễm.

Cho nên khi Lục Diệp nâng khóe môi lên, khi lộ ra nụ cười rực rỡ với Thiển Thiển, cặp mắt sương mù của Thiển Thiển rõ ràng lại nhanh chóng hiện lên một tia sáng.

Một giây kế tiếp, Thiển Thiển liền phát hiện mình luống cuống, cô ngượng ngùng dời mắt qua một bên, lại chuyển trở lại, ánh mắt rơi vào chỗ dưới cằm của Lục Diệp, rất thành thực nói: "Lớp trưởng cậu mặc quân trang thật đẹp. Đẹp hơn so với tất cả mọi người. Cho nên. . . . . . Thật xin lỗi, vừa nãy mình mới nhìn ngây người như vậy."

Nói xong lời cuối cùng, Thiển Thiển còn vò đầu để che giấu bối rối của mình.

Nhìn bộ dáng này của cô, trong lòng Lục Diệp yên lặng nói một câu 'Bộ dáng thật quyến rũ', rất lịch sự nói: "Rất vui vì cậu cảm thấy như vậy. . . . . . Cậu mặc quân trang cũng rất xinh đẹp, ừ. . . . . . So với các bạn ấy cậu đẹp hơn."

Lục Diệp nói xong, liền nở nụ cười, tai giấu ở dưới mũ lại lặng lẽ hồng lên.

Anh cũng không phải cố ý nói ngọt để dụ dỗ người mình yêu vui vẻ.

Có lẽ bởi vì từ nhỏ được người nhà nuôi dưỡng che chở cẩn thận, ăn vào các loại thực phẩm dinh dưỡng lớn lên, nên Thiển Thiển cho người ta cảm giác đầu tiên chính là "Trắng trắng mềm mềm", đôi má trắng nõn có chút hồng giống như chỉ cần đưa tay nhéo một cái là có thể nhéo ra nước, mũi và cằm xinh xắn, mắt to tròn vo lung linh, luôn làm người khác không đành lòng trách móc sự vô tội của cô, đáng yêu nhất là vừa mở miệng, môi hồng như thạch hoa quả, làm cho người ta vừa nhìn liền muốn nhào tới cắn hai cái. . . . . .

Khụ khụ, dừng lại.

Cô mặc quân trang rất hợp quy tắc giống như các nữ sinh kia, nút áo, đai lưng, ống tay áo, quân hàm được cài nghiêm chỉnh, mặc dù bình thường cô cũng không thường xuyên vai câu lưng gù, nhưng vào giờ phút này cô vẫn theo bản năng ưỡn lưng thẳng hơn một chút. Dây lưng quân dụng bên hông xiết lại thật chặt, lộ ra eo thon không vừa một nắm tay, hai chân thẳng tắp thon dài, rõ ràng rất có tư chất mê hoặc chết người không cần đền mạng, nhưng lại cố tình làm ra bộ mặt phớt tỉnh, làm người nhìn ngứa ngáy trong lòng.

Trừ anh trai ra, vẫn là lần đầu tiên có người thẳng thắn khen ngợi cô như vậy, cho dù Thiển Thiển là người ngây ngô, hai má cũng không nhịn được đỏ lên. Vò đầu cũng không thể che giấu hết ngượng ngùng, cô đành mím môi cười cười với Lục Diệp, xoay người đi qua.

Cô ngốc biết yêuWhere stories live. Discover now