Hắc đạo đại lão & nằm vùng kiều thê (1)
Đêm khuya tĩnh lặng, âm u hẻm nhỏ, ẩn ẩn truyền đến tiếng súng: Nơi này, đang ở tiến hành một hồi đấu súng chiến.
Ba gã thân xuyên chế phục cảnh sát trong tay giơ thương (súng), trong đó một người mở miệng nói: "Hình Tuấn Thiên, ngươi trốn không thoát, vẫn là ngoan ngoãn cùng chúng ta trở về đi!"
Bị gọi là Hình Tuấn Thiên nam nhân trào phúng mà mở miệng nói: "Chê cười! Chỉ bằng các ngươi cũng muốn bắt ta trở về, các ngươi còn chưa đủ tư cách!"
Cầm đầu cảnh sát khinh thường mà mở miệng nói: "Hình Tuấn Thiên, ngươi cũng đừng quên, ngươi đã bị thương, ngươi cho rằng ngươi còn có thể kiên trì bao lâu?"
"Này các ngươi liền không cần nhọc lòng, ít nhất đối phó các ngươi là dư dả..." Hình Tuấn Thiên khẩu khí phảng phất ở nhàn thoại việc nhà giống nhau, nhưng mà nói ra nói lại có thể đem nhân khí chết.
"Đều chết đã đến nơi còn không nhận thua, xem ra không cần đối với ngươi như vậy khách khí!" Nói xong, ba cái cảnh sát nhằm phía trước, trong tay súng ống không ngừng phóng ra ra viên đạn.
Hình Tuấn Thiên linh hoạt mà tả lóe hữu tránh, hoàn mỹ tránh thoát nghênh diện mà đến viên đạn, ba gã cảnh sát trong tay súng ống viên đạn đều dùng xong rồi, cũng chưa có thể bắn trúng Hình Tuấn Thiên.
Hình Tuấn Thiên thấy thế, cười như không cười mà mở miệng nói: "Viên đạn không có? Kế tiếp nên đến phiên ta đi!" Nói xong, hắn lấy ra tùy thân mang theo bạc chế súng lục, "Phanh phanh phanh" vang lên ba tiếng, ba gã cảnh sát theo tiếng ngã xuống đất.
Hình Tuấn Thiên không có nhiều làm dừng lại, xem bọn họ ngã xuống đất sau, xoay người triều tương phản phương hướng rời đi. Bởi vì miệng vết thương không có đúng lúc xử lý, Hình Tuấn Thiên mất máu quá nhiều cảm thấy hơi hơi có điểm choáng váng, đi rồi không bao lâu liền thể lực chống đỡ hết nổi ngã trên mặt đất. Tiếp cận hôn mê trước, hắn ẩn ẩn cảm giác được có người trải qua hắn bên người, kéo lấy nàng ống quần, mở miệng nói: "Cứu ta..." Nói xong, liền ngất xỉu.
Lãnh Tịch Nhan nhìn ngất xỉu đi người, thở dài một hơi: Cuối cùng là tìm được ngươi... Nàng nhận mệnh mà cõng lên bị thương Hình Tuấn Thiên, từng bước một hướng gia phương hướng mà đi.
Thế giới này thân phận của nàng là cảnh sát quốc tế, mười tám tuổi gia nhập Quốc An Cục, bắt được phạm nhân vô số, ngắn ngủn 6 năm thời gian liền tấn chức vì nữ đôn đốc, thâm chịu thượng cấp coi trọng.
Nhưng này 6 năm thời gian, nàng thấy được Quốc An Cục rất nhiều không muốn người biết hắc ám, tâm sinh chán ghét, bởi vậy đưa ra từ chức. Bất đắc dĩ cục trưởng không chịu, một hai phải nàng hoàn thành cuối cùng một cái nhiệm vụ: Ẩn núp đến Hình Tuấn Thiên bên người, ăn trộm hắn cơ mật, hiệp trợ Quốc An Cục bắt lấy hắn.
Nam chủ Hình Tuấn Thiên là z quốc lừng lẫy nổi danh hắc đạo đại lão, hắc đạo thế lực trải rộng toàn thế giới. Từ nhỏ không cha không mẹ, mười sáu tuổi gia nhập hắc bang, bằng vào chính mình thông minh đầu óc cùng với hơn người gan dạ sáng suốt, đi bước một trở thành hắc đạo lĩnh quân nhân vật.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi nữ chủ nghịch tập kế hoạch
Ficción GeneralNữ sinh viên lãnh tịch nhan một sớm xuyên qua tiến mau xuyên thế giới, vì trở lại nguyên lai thế giới, cùng hệ thống trói định, tiến vào các thế giới thay đổi nguyên nữ chủ vận mệnh, trợ giúp nguyên nữ chủ đạt được chân ái, hoàn thành nghịch tập. (...