1%

123 13 6
                                    

I - Lý thuyết :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I - Lý thuyết :

1. 

.tớ chuyên design thể loại typo, graphic.

.tớ dùng PTS cs6 để design và blend màu.

2.

.tông màu chủ đạo của tớ là đen.

.nếu tự chấm trình độ design graphic của tớ thì tầm 5-6?

3.

.khi team đi vào chính thức hoạt động tổ chức event thì theo tớ nên đặt tên là 'những kẻ thầm lặng' ? hmm, vì tớ có cảm giác team mình có một phong cách khá là trầm ấy, tớ cũng không hiểu sao nữa lol, cũng một phần tớ chưa cảm nhận được hết phong cách của team vì chưa được biết nhiều.

4.

.những lỗi cơ bản mà designer thường gặp thì có rất nhiều.

.phổ biến nhất trong tất cả thể loại thì có font - màu - cách sắp xếp text chưa phù hợp với stock, vì các bạn thường có vẻ chưa có mắt nhìn lựa font phù hợp với stock, có thể các bạn mới thường chỉ dựa vào tên truyện để lựa, giả sử truyện thuộc thể loại lãng mạn, ngôn tình, nhiều bạn thường lựa những font script có nhiều uốn lượn nhất hoặc cho nhiều font một lúc cho text có thể mà không để ý đến stock. rồi tương tự cách sắp xếp và màu cũng vậy. cách khắc phục là hạn chế sử dụng nhiều font, lựa chọn màu sắc và cách sắp xếp phù hợp nhất ( mới tập nên xếp thẳng hoặc zic zac ), chú ý đến stock, tên truyện và thể loại truyện để lựa font phù hợp.

.riêng graphic thì đầu tiên, có thể sử dụng quá nhiều png hay brush hoặc cũng có thể lựa png tông màu không phù hợp với màu chủ đạo của bìa, làm bìa trông rối mắt. thường thì do các bạn có thể quá ham png và brush muốn nhét hết vào 1 art. với vấn đề này, thì nên hạn chế số lượng png và brush nhất có thể để làm bìa trông đẹp mắt hơn, ngoài ra nên chú ý về tông màu của mọi yếu tố trong art phải thật hòa hợp với nhau. thứ hai và vấn đề mod - png có nét cắt bị thô. về vấn đề thô thì các bạn thường dùng mod - png có sẵn trên mạng nên thường dùng luôn không chỉnh sửa gì về các nét cắt, cách giải quyết là hãy lựa chọn kĩ những png -  mod cắt mượt, không nếu lưu về có vết cắt thô có thể tự tay xóa phần thừa hoặc thô để mượt hơn.

.của chung của tất cả mọi art khi làm xong là art bị LQ. thật ra cái này thường không có lý do ổn định, có thể là do khi lưu về đã bị LQ, nhất là những bạn dùng Picsart và Phonto, hay có những bạn sử dụng stock - png - mod bị mờ sẵn nên khi lưu artr hoàn thiện thường vẫn bị mờ. cách khắc phục thì hãy lựa chọn kĩ những png - mod có HD, không bị LQ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

メ b u z zNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ