Mua định rời tay

341 3 1
                                    

[ toàn chức cao thủ vương kiệt hi ] mua định rời tayKhẳng Ái Thiên Kim Khinh Nhất TiếuGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

1. Nguyên tác thuộc về con bướm lam, ooc thuộc về ta.

2. Nữ chủ sẽ không đánh vinh quang, có lão vương giáo nàng chơi game cốt truyện.

3. Nữ chủ máy tính hệ tốt nghiệp, hơi thảo công nhân viên chức, cùng lão vương đồng sự quan hệ, hậu kỳ từ chức, khai thiên tích địa đi.

4. Thời gian tuyến vì mùa giải thứ 10, có tư thiết tình tiết.

5. Đề cử chính mình đã kết thúc một thiên lão vương BG《 thi tửu sấn niên hoa 》, cùng với đang ở còn tiếp 《 chỉ có hương như cũ 》;

6. Bởi vì xuẩn tác giả lười đến đặt tên cho nên tam thiên lão vương bg nữ chủ đều kêu cố nghiên, nhưng là nhân thiết hoàn toàn không giống nhau.

7. Bổn văn nhị thẩm bắt trùng xong.

Tag: Yêu sâu sắc, Cạnh kỹ, Nghiệp giới tinh anh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vương kiệt hi, cố nghiên ┃ vai phụ: Toàn chức mặt khác NPC ┃ cái khác: Toàn chức BG vương kiệt hi

Mục lục[ toàn chức cao thủ vương kiệt hi ] mua định rời tayKhẳng Ái Thiên Kim Khinh Nhất Tiếu1. Mới gặp

Vương Kiệt Hi ngồi ở Vi Thảo câu lạc bộ trong phòng hội nghị, nghe giám đốc cùng Ngoại Liên Bộ người phụ trách thảo luận tân đẩy ra phát sóng trực tiếp hệ thống, đôi mắt từ trong tay trên ảnh chụp nhất nhất đảo qua, chỉ cảm thấy bọn họ này đó người làm ăn thật là càng ngày càng sẽ ngoạn nhi.


Sự tình muốn từ đầu nói lên, thứ chín mùa giải, luân hồi song quan đạt thành, chu trạch giai nhân khí từ như mặt trời ban trưa biến thành chính hắn chính là thiên. Bạn gái phấn trước sau như một bưu hãn, lại nhiều một đám bị hắn thực lực hấp dẫn nam phấn. Tuy rằng này đối Vi Thảo ảnh hưởng cũng không có lập tức hiển hiện ra, nhưng là nửa tháng về sau liên minh phía chính phủ ra tân quanh thân, một thương (súng) xuyên vân chủng loại so vương không lưu hành nhiều, này liền có chút môn đạo.


Hiện giờ fan kinh tế giữa đường, nói tự thân thực lực Vi Thảo không lời gì để nói, nhưng là ở fan hoạt động thượng, cảm thấy chính mình là thủ đô lão đại ca căn chính miêu hồng, vẫn luôn đi nghiêm túc đại khí cán bộ kỳ cựu lộ tuyến Vi Thảo, thật sâu bại cho Hoàng Hà lấy nam những cái đó tiểu đệ. Trước có Lam Vũ làm đồng nghiệp mỹ đồ hô mưa gọi gió, sau có hưng hân tam đại mỹ nữ nhất minh kinh nhân.


Đương mấy thứ này hóa thành đệ nhị quý tài báo bị phóng tới lão bản trên bàn thời điểm, tuổi còn trẻ lão bản đem trong tay văn kiện trực tiếp nện ở câu lạc bộ giám đốc trên mặt, "Mặc kệ ngươi cho ta dùng biện pháp gì, hạ quý trị không được Vi Thảo fan kinh tế, ta Phi Châu về điểm này bãi còn thiếu mấy cái đào quặng!"


Giám đốc run run rẩy rẩy đi ra văn phòng, lập tức vọt vào Ngoại Liên Bộ, "Ngươi nói như thế nào làm! Bằng không đào quặng không sợ nhiều mấy cái."


Suốt nửa ngày, câu lạc bộ rất nhiều bộ môn đại lão tính toán, dứt khoát lộng mấy cái chủ bá ra tới làm sự tình, liền tìm cái loại này da bạch mạo mĩ chân dài, quần áo một kiện so một kiện thiếu. Nửa câu sau hoa rớt, ta dược cán bộ kỳ cựu nhân thiết không thể ném.

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 4Where stories live. Discover now