Trùng sinh tinh tế thời đại
Tiêu ức
Văn án:
Mang theo sinh mệnh không gian cùng trí nhớ trùng sinh, còn tặng kèm một cái muội khống mĩ nam ca ca, cũng không tệ thôi.
Phải ở hai mươi tuổi phía trước trở thành s cấp dị năng giả, nếu không sẽ quải?
Ta lặc cái đi, xem ra đến này tinh tế thời đại, tỷ không phát uy không được !
Ân, vị này soái ca, ngươi tưởng dùng võ cầu thân? Có thể, đóng cửa, chúng thân hữu thượng! Dám lên môn đùa giỡn, sẽ có bị quần ẩu giác ngộ.
Chương 1 sát thủ đến
Rầm! Tĩnh châm điệu thượng đều có thể nghe được trong phòng bệnh thực đột ngột vang lên trang sách lay động thanh âm. Này gian phòng bệnh là vô khuẩn thất, không có cửa sổ, không có khả năng là phong lay động khởi trang sách. Nhân cũng chỉ có một cái, chính là nằm ở trên giường tiểu cô nương. Khảm ở trong chăn bông tiểu nhân gầy teo nho nhỏ , thoạt nhìn cũng liền nhiều lắm hai tuổi bộ dáng. Không chỉ có nhắm chặt mắt tinh, trên miệng còn thủ sẵn hô hấp tráo, thấy thế nào đều sẽ không là nàng lay động trang sách.
Bất quá đáp án chính là này tiểu cô nương lay động trang sách. Nàng kêu Mạc Thiển Ngữ, đừng nhìn thân hình thoạt nhìn còn không đến hai tuổi, thực tế tuổi ba tuổi linh bảy tháng. Sau khi sinh liền luôn luôn bị để đây gian trong phòng bệnh, cho tới bây giờ không mở qua ánh mắt. Không mở to mắt chỉ đại biểu thân thể của nàng ở ngủ say, trên thực tế nàng luôn luôn tỉnh , chẳng qua là dùng một loại khác phương thức.
Mạc Thiển Ngữ không biết tự bản thân trạng thái tính cái gì. Chỉ nhớ rõ thượng một khắc nàng còn tại thở dài chính mình rốt cục giải thoát rồi, ai tưởng ngay sau đó bên tai liền vang lên gầm lên giận dữ:“Ta đã nói nguyên tế bào tồn trữ trang bị gặp như vậy trọng ô nhiễm, đào tạo xuất ra đứa nhỏ nhất định sẽ có vấn đề. Hiện tại sự thật xảy ra trước mắt, này nữ anh có phi thường nghiêm trọng tiên thiên gien chỗ thiếu hụt. Cho dù tìm đến s cấp gien chữa trị dịch, nàng cũng rất khó sống qua hai mươi tuổi. Biết rõ khả năng sẽ có kết quả này còn nhường nàng sinh ra, bực này cho mưu sát.”
Sau giống như có rất nhiều nhân ở đối rống, hình như là ở thảo luận kế tiếp phải như thế nào an bày. Thân thể nơi nào đều nặng trịch , không làm cho rõ kết quả phát sinh cái gì nàng ngay tại kia phiến đối tiếng hô trung đã ngủ.
Lại tỉnh lại, nàng mới phát hiện nguyên lai chính mình lại sống, hơn nữa là từ đầu bắt đầu sống. Vận khí của nàng tựa hồ như trước không tốt, vừa đạt được tân sinh nàng thân thể tồn tại thực nghiêm trọng gien chỗ thiếu hụt. Bị đưa vào một gian trong phòng bệnh, này kế tiếp ba năm này bảy tháng lý là ở chỗ này luôn luôn mê man .
Chỉ có thân thể mê man bí mật này không phải không có người biết, nàng chủ trị y sư Lưu Kỳ cùng thường đến xem hắn Lâm Khoa y sư ở nàng sau khi sinh không lâu liền phát hiện . Từ nàng có thể khống chế vật thể di động, trong phòng bệnh liền hơn rất nhiều thư. Đáng tiếc nàng không có biện pháp cùng kia hai người trao đổi, bọn họ chuẩn bị đều là sớm giáo loại sách báo, nàng chỉ có rất nhàm chán thời điểm mới đi phiên vừa lật.
Vừa rồi Lâm Khoa đưa tới được này bản còn có thể, là phổ cập khoa học tinh tế chủng tộc nhi đồng bách khoa thư. Nàng đối thời đại này không có gì khái niệm, này bao nhiêu có thể giúp nàng bổ sung một ít thường thức. Tuy rằng là thực ngây thơ thư, nàng cũng xem mùi ngon. Chính là nàng khống chế năng lực còn không phải thực ổn định, có đôi khi phải muốn thượng một điểm thời gian tài năng đem trang sách bay qua đi.
Lại phiên một tờ, cửa phòng bệnh đột nhiên không hề dự triệu bị nhân từ bên ngoài mở ra. Vài năm nay xuống dưới, Mạc Thiển Ngữ đã thăm dò Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ tới được quy luật, không xem ra nhân chỉ biết không có khả năng là bọn hắn hai cái. Điều này làm cho nàng cảm thấy có chút ngoài ý muốn, bệnh của nàng phòng còn chưa từng xuất hiện qua trừ bọn họ hai cái ngoài ý muốn nhân.
Vị này khách không mời mà đến một thân màu đen quần áo nịt, mang theo màu đen bộ đầu thức mặt nạ bảo hộ, từ đầu đến chân tiện tay cùng ánh mắt lộ . Đem cửa đóng lại, hắn mượn ra một căn màu bạc kim chúc bổng ở không trung phủi đi hai hạ. Nhìn đến nơi này, Mạc Thiển Ngữ sao có thể còn nhìn không ra lai giả bất thiện. Không khỏi có chút bị chọc cười , ban ngày ban mặt làm như vậy vừa ra, đây là sợ người khác không biết hắn là người xấu sao?
Tựa hồ là xác định trong phòng không có uy hiếp, khách không mời mà đến thu hồi màu bạc kim chúc bổng, nhấc chân hướng giường bệnh đi tới. Phi thường quy thanh tỉnh trạng thái Mạc Thiển Ngữ phi thường mẫn cảm, tuy rằng không thể xác định đối phương trên người phát ra khí thế kêu sát ý, nhưng có thể khẳng định đối phương nhất định sẽ không là muốn thực thân cận cùng nàng lên tiếng kêu gọi.
Nàng đời trước nhưng là phổ thông dân chúng, đời này sau khi sinh liền đãi tại đây cái trong phòng bệnh, nào có cơ hội gặp được loại sự tình này. Bất quá chưa thấy qua trư chạy ăn qua thịt heo, vẫn là có thể đoán được sắp sửa phát sinh chuyện gì, nhất thời hoảng. Bất quá vài năm nay phòng bệnh cuộc sống cũng không phải không công lãng phí thời gian, nàng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh. Nhớ tới Lưu Kỳ từng nhắc tới qua đầu giường có cái chữ thập tinh hình dạng màu đỏ cái nút, nó có thể ở gặp được nguy hiểm khi cung cấp bảo hộ thi thố, cũng hướng bệnh viện bảo vệ đội gửi đi cảnh báo tín hiệu, lập tức bắt đầu ở đầu giường tìm kiếm cái kia cái nút.
Ở Mạc Thiển Ngữ tìm kiếm cái kia cái nút thời điểm, khách không mời mà đến chạy tới trước giường. Bình tĩnh nhìn nhìn trên giường bệnh Mạc Thiển Ngữ, hắn nâng lên tay phải. Cái tay kia nổi lên một đạo lục quang, sau đó làn da liền biến thành thẩm nhân u lục sắc.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh. Ngay tại tay hắn triều Mạc Thiển Ngữ cổ hạ xuống thời điểm, Mạc Thiển Ngữ tìm được cũng ấn xuống cái kia cái nút. Đinh một tiếng giòn vang, nho nhỏ giường bệnh đã bị một tầng phiếm điện quang thủy tinh tráo bao phủ đứng lên.
Khách không mời mà đến không nghĩ tới sẽ phát sinh này biến cố, vươn thủ trực tiếp cùng thủy tinh tráo đến cái thân mật tiếp xúc. Nhìn đến hắn thủ chi một tiếng toát ra một chuỗi khói trắng, Mạc Thiển Ngữ đều thay hắn đau, hắn lại một tiếng cũng chưa cổ họng.
Nhìn hắn ban ngày ban mặt còn làm này một thân, Mạc Thiển Ngữ liền cảm thấy này khách không mời mà đến thực không thông minh. Thế nào tưởng hắn đâu chỉ là không thông minh, tuyệt đối chính là xuẩn. Này mặt vòng bảo hộ đều xuất ra đã nói lên ám sát hành động đã bại lộ, hắn không lập tức rời đi, cư nhiên chạy đến đầu giường đi tìm mở ra cái chụp cái nút.
Không tìm được cái nút, hắn còn không đi, nắm khởi nắm tay liền bắt đầu dụng quyền đầu tạp cái chụp. Nếu có thể che mặt, Mạc Thiển Ngữ khẳng định ô mặt. Thật muốn là chiết tại đây cá nhân trong tay, nàng đều cảm thấy nghẹn khuất. Phái tới này ngu ngốc nhân khẳng định không phải muốn giết chết nàng, không phải muốn cười tử nàng, chính là là muốn tức chết nàng.
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ nhịn không được muốn dùng đặt ở đầu giường thư tạp cái kia bổn phải chết sát thủ khi, cửa phòng bệnh phanh một tiếng bị nhân từ bên ngoài đá văng. Cửa mở sau, một cái Mặc lam lục sắc chế phục nam nhân giơ một khẩu súng vọt tiến vào. Không có chút do dự, giơ thương lên liền hướng tới cái kia bổn sát thủ đến nhất thương.
Không có nổ đùng thanh, chỉ thấy một đạo màu tím chùm tia sáng theo họng súng phun ra xuất ra, thẳng đến cái kia bản sát thủ trước ngực. Lúc này bổn sát thủ không ngu ngốc , thực linh hoạt tránh thoát kia đạo quang thúc. Lợi dụng mũi chân nhường bán nghiêng thân thể vòng vo nửa vòng, chạy đi liền hướng cửa theo.
Bổn sát thủ lúc này biết nên chạy, khả sau này chế phục nam liền đứng ở cửa khẩu. Hắn xông về phía cửa, vừa vặn chui đầu vô lưới. Chế phục nam cũng chưa rất lao lực, nâng hạ chân, thân hạ cánh tay, cái kia bổn sát thủ liền một đầu chàng hướng cửa phòng bệnh. Cạch một tiếng nổ, môn không có việc gì, hắn mơ hồ.
Chế phục nam đi qua dán bổn sát thủ ngực đến nhất thương, bổn sát thủ trên người nổi lên một tầng màu tím điện hoa, lúc này kêu rên một tiếng, sau đó đầu nhất oai sẽ không lại nhúc nhích. Mạc Thiển Ngữ thấu đi qua chăm chú nhìn, nhìn ngực hắn khẩu còn tại phập phồng, chỉ biết chính là hôn mê bất tỉnh. Này thương có thể sánh bằng nàng cái kia thời đại thương nhân tính hóa, sẽ không tùy tùy tiện tiện liền thủ nhân tính mệnh.
Chế phục nam thân thủ bắt lấy bổn sát thủ vạt áo, thoạt nhìn là muốn đem nhân linh đứng lên. Đưa lưng về phía cửa hắn không có nhìn đến cửa lại xuất hiện hai người, cùng cái kia bổn sát thủ giống nhau trang phục. Kia hai người vọt vào phòng bệnh, một cái huy đao công hướng hắn, một cái giơ đại chuỳ tử đánh về phía bị vòng bảo hộ bảo vệ lại đến giường bệnh.
Nhìn đến cái kia bóng rổ đại chùy tử hướng tới nằm ở dưới sự bảo vệ chính mình tạp đi qua, Mạc Thiển lỗi ngôn ngữ cấp loạn chạy chữa, cuốn lấy trên giường bệnh thư liền triều người kia ném qua. Đáng tiếc nàng năng lực hữu hạn, người nọ nâng lên một bàn tay liền ngăn trở kia quyển sách tập kích, thân thể không có làm gì tạm dừng.
Mắt thấy chùy tử sẽ rơi xuống vòng bảo hộ thượng, Mạc Thiển Ngữ đáy lòng oa mát oa mát . Nàng động như vậy mệnh khổ đâu? Đời trước tốt xấu còn sống vừa hai mươi, đời này cư nhiên liên bốn tuổi cũng không đến, còn chưa từng bước ra qua phòng bệnh một bước.
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ tính toán nhận mệnh thời điểm, một cái dây mây trống rỗng xuất hiện tại cái kia giơ chùy tử nhân sau lưng, quấn lấy hắn cổ liền đem hắn kéo dài tới một bên. Người nọ giơ lên chùy tử tạp đoạn cái kia dây mây, không đợi hắn đứng lên, lại trống rỗng xuất hiện bốn năm điều dây mây, trong chớp mắt liền đem hắn trói gô lên. Không chỉ là cầm chùy tử nhân, cái kia cầm đao nhân cũng giống nhau bị trói gô lên.
Nếu Mạc Thiển Ngữ có thể mở to mắt, nàng hiện tại nhất định đem ánh mắt trừng lưu viên. Nàng vừa mới nhìn thấy gì? Cái kia chế phục nam nâng tay ở không trung vẫy vẫy, không có gì thực vật xanh trong phòng liền xuất hiện xuyết tiểu bạch hoa dây mây. Tuy rằng mặt trên tiểu bạch hoa có chút phá hư không khí, nhưng không thể phủ nhận này dây mây thật sự thực uy vũ. Hai cái kẻ bắt cóc một cái so với một cái hung ác điên cuồng, nháy mắt đã bị thu thập thành thành thật thật.
Theo một quyển sớm dạy học trung, Mạc Thiển Ngữ biết này vẫn là nàng cái thế giới kia, chẳng qua thật lâu thật lâu về sau. Phía trước nàng chỉ cảm thấy thời đại này khả năng liền khoa học kỹ thuật trình độ cao một ít, nhìn đến này phiên biểu diễn, nàng không thể không một lần nữa nhận thức thời đại này.
Nói này kết quả là một cái thế nào thời đại? Đứa nhỏ cũng không theo mẹ trong bụng xuất ra, đổi thành theo người máy trong bụng xuất ra, cho nên cha mẹ là nam hay là nữ là nhân là thú cũng không trọng yếu . Phi thuyền vũ trụ thành phương tiện giao thông, cho nên ngoại tinh nhân thành hữu lân cùng địch bang. Tại đây loại trong hoàn cảnh, nhân tiến hóa , cho nên không có việc gì tay không thả ra điểm gì đều thành bình thường sự ?
Mạc Thiển Ngữ mừng thầm đứng lên. Nếu đại gia đều như vậy, hoặc là có rất nhiều nhân đều như vậy, nàng về điểm này tiểu bất đồng hẳn là liền sẽ không bị đưa đi nghiên cứu sở . Thật muốn là như thế, liền xung điểm này, nàng liền quyết định thích thời đại này, chẳng sợ muốn tha cái bán tàn thân thể giãy dụa ở tử vong tuyến thượng.
Lúc này, hai cái Mặc áo dài trắng nam nhân vọt vào trong phòng bệnh. Màu lá cọ tóc nam tử chính là Mạc Thiển Ngữ chủ trị y sư Lưu Kỳ, một cái khác Mặc lục sắc tóc nam tử là Lâm Khoa y sư. Hai người vọt vào phòng bệnh liền thẳng đến trước giường bệnh, Lâm Khoa lấy tay lý địa phương hòm mở ra trên giường bệnh vòng bảo hộ, Lưu Kỳ mượn ra một đống này nọ đem trên giường bệnh Mạc Thiển Ngữ kiểm tra rồi một lần.
Xác định Mạc Thiển Ngữ thân thể không xuất hiện dị thường, Lưu Kỳ theo bên cạnh trong ngăn tủ lấy ra một cái tiểu thảm, đem Mạc Thiển Ngữ đâu đầu bao hảo bế dậy,“Ta mang nàng đi ta nơi đó.”
Lâm Khoa gật đầu,“Ta trước cùng vương hạ nhờ một chút, theo sau đi qua.”
Hai người kia là tuyệt đối có thể tín nhiệm nhân, theo bổn sát thủ xuất hiện liền luôn luôn buộc chặt thần kinh Mạc Thiển Ngữ bị Lưu Kỳ ôm lấy đến thời điểm để lại tùng xuống dưới. Phía trước tiêu hao quá lớn, này nhất thả lỏng ý thức liền lâm vào hắc ám.
Chương 2 thức tỉnh
Lưu Kỳ đem Mạc Thiển Ngữ ôm đến hắn khám bệnh thất sau liền lại dùng hắn nơi đó dụng cụ cho nàng làm thứ kỹ càng kiểm tra. Xác định Mạc Thiển Ngữ trừ bỏ thân thể có chút vượt qua gánh vác, không có mấy vấn đề khác, hắn phụng phịu mới trầm tĩnh lại. Nghe được Mạc Thiển Ngữ gặp tập kích, hắn thực cảm giác trái tim mình thiếu chút nữa theo ngực nhảy ra, xác định nàng thật sự không ra vấn đề trái tim mới triệt để trở về tại chỗ.
Lâm Khoa đi vào đến liền thấy Lưu Kỳ chính xem Mạc Thiển Ngữ ngẩn người, đi đến hắn bên cạnh ngồi xuống,“Bảo bối không có việc gì đi?”
Lưu Kỳ gật đầu,“Chính là thể lực tiêu hao có chút quá độ.”
Lâm Khoa thân thủ sờ sờ Mạc Thiển Ngữ khuôn mặt nhỏ nhắn,“Bảo bối thực cơ trí, vương hạ nói hắn đuổi tới phía trước vòng bảo hộ đã mở ra . Bất quá có chút phiền toái, đối phương trên người sưu ra dò xét bổng.”
Lưu Kỳ xả hạ khóe miệng,“Ai có thể chứng minh vòng bảo hộ là bảo bối chính mình khai ? Cho dù hoài nghi, chỉ cần chúng ta kiên trì cục cưng bởi vì này thứ bị tập kích nhận đến ảnh hưởng, cần tiến hành trọng chứng giám hộ, bọn họ cũng chỉ có thể chờ chúng ta tuyên bố nguy hiểm kỳ đi qua tài năng làm cái gì. Cho đến lúc này, Mạc Thiển Thần sẽ tới đón muội muội, hắn sẽ không cấp những người đó cơ hội.”
“Ca ca muốn tới đón ta ?”
Trong phòng đột nhiên nhớ tới non nớt đồng âm, nhường Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa cũng không cấm sửng sốt. Nhất tề quay đầu nhìn về phía một bên giường bệnh, chỉ thấy nằm ở trên giường tiểu nhân chính xem bọn họ. Tuy rằng vô số lần đoán qua cặp kia nhắm chặt ánh mắt hạ cũng là một đôi hắc diệu thạch bàn con ngươi, chân chính nhìn đến vẫn là làm cho bọn họ nhịn không được sợ hãi than.
Lưu Kỳ nuốt hạ nước miếng,“Nguyên tế bào trong khố còn có đừng ca cùng tẩu tử gien mãnh sao?”
Lâm Khoa trả lời:“Ở ngươi kiên trì hạ, cái kia nguyên tế bào trong khố còn thừa gien mãnh đều đã bị tiêu hủy.”
Lâm Khoa sờ Mạc Thiển Ngữ mặt khi, nàng liền tỉnh, này tỉnh là chân chính trên ý nghĩa thức tỉnh. Phát hiện chính mình tầm nhìn cũng chỉ có màu trắng trần nhà, nàng mới chính thức có chính mình sống cảm giác. Vốn định chờ hai người chính mình phát hiện, theo hai người đối thoại xuôi tai đến đời này ca ca tên, nàng trước hết đã mở miệng.
Nàng mạo hiểm bị trở thành tiểu quái vật phiêu lưu mở miệng, trước mặt hai người cư nhiên một cái cũng không có trả lời nàng câu hỏi ý tứ, thẳng ở nơi đó nói xong không hề tương quan sự tình. Ý đồ ngồi dậy, phát hiện trên người một điểm khí lực đều không có, chỉ có thể cổ quai hàm xung hai người trừng mắt.
Lưu Kỳ thân thủ đem trên giường chăn làm thành một vòng tròn, đem Mạc Thiển Ngữ bỏ vào cái kia trong vòng, nhường nàng có thể ngồi cùng bọn họ mặt đối mặt. Sau đó nâng tay nhu nhu kia đầu bị hắn tu bổ chỉ có tấc trưởng màu đen nhuyễn phát,“Không có sai, ca ca ngươi muốn tới đón ngươi .”
Nhớ tới phía trước chuyện, Mạc Thiển Ngữ mày hơi hơi nhăn lại,“Vì sao sẽ có người muốn giết chết ta?”
Lâm Khoa theo bên cạnh một cái kim chúc trong quầy xuất ra một cái dày đặc kim chúc hòm,“Vì này, ca ca ngươi cho ngươi tìm được s cấp gien chữa trị dịch. Có một số người cảm thấy dùng ở trên người ngươi không bằng dùng ở bọn họ nhân thân thượng, tưởng bắt buộc ca ca ngươi bắt nó nhường đi ra ngoài. Ta cho rằng bọn họ chỉ biết dùng cường quyền hiếp bức ca ca ngươi, không nghĩ tới thế nhưng ti tiện đến muốn ở ca ca ngươi trở về tiền giết chết ngươi. Đại khái là cảm thấy không có ngươi, ca ca ngươi liền sẽ không lại kiên trì .”
Nói tới đây, hắn cười lạnh một tiếng,“Lấy ca ca ngươi tì khí, nếu ngươi thực ra chuyện gì, hắn chỉ biết hủy diệt bọn họ muốn được đến gì đó, sau đó điên cuồng hướng bọn họ triển khai trả thù. Đắc tội một cái còn chưa có mãn mười tám tuổi cũng đã đạt tới a cấp dị năng giả, thực mệt bọn họ còn cảm thấy chính mình dài đầu óc.”
Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ ở trong phòng bệnh tán gẫu thời điểm không thiếu đề Mạc Thiển Thần, Mạc Thiển Ngữ đối hắn cá nhân tin tức hiểu biết không nhiều lắm, bất quá phi thường rõ ràng vài năm nay này ca ca luôn luôn tại làm cái gì.s cấp gien chữa trị dịch không thể nhất định nhường nàng hảo đứng lên, cũng là nàng duy nhất hi vọng. Vì thế Mạc Thiển Thần nghe nói trở thành cao cấp nhất lính đánh thuê có khả năng tiếp đến dùng đẳng cấp cao dược tề làm thù lao nhiệm vụ, liền một đầu chui vào lính đánh thuê giới. Tuy rằng còn không mãn mười tám tuổi, nghe qua hắn hỗn tương đương không sai.
“Ca ca ta đâu?” Mạc Thiển Ngữ chăm chú nhìn bị Lâm Khoa lấy nơi tay thượng kim chúc hòm. Thứ này là giá trên trời, cho dù rất bản sự, mới làm bốn năm lính đánh thuê Mạc Thiển Thần cũng không khả năng có nhiều như vậy tiền mua được nó, bởi vậy chỉ có thể là mỗ cái ủy thác nhiệm vụ thù lao. Có thể sử dụng loại này làm cho người ta không từ thủ đoạn cũng muốn được đến gì đó làm thù lao, cái kia nhiệm vụ khó khăn cấp bậc nhất định phi thường cao. Dược tề đưa đến, nhân lại không tới, không thể không nhường nàng hoài nghi hắn là không phải ra ngoài ý muốn.
Lâm Khoa trả lời:“Hắn ở mang theo mỗ ta nhân xoay quanh. Ngươi hiện tại thật sự quá nhỏ, thứ này không phải tiêm tiến trong cơ thể là có thể, còn cần căn cứ trạng huống thân thể của ngươi điều trị nó hấp thu tiến độ. Vì cho chúng ta hai cái nhiều tranh thủ chút thời gian, hắn muốn chuyển cái vòng lớn tài năng trở về.”
Lưu Kỳ xuất ra một cái đại thùng, mở ra bên trong đều là dược tề,“Ngươi tỉnh thực không phải thời điểm. Này đó dược tề đều là cấp cho ngươi tiêm , quá trình sẽ rất vất vả.”
“Không sợ.” Mạc Thiển Ngữ minh bạch Lưu Kỳ ý tứ. Nàng phía trước bị tiêm qua rất nhiều dược tề, bởi vì thân thể bị vây ngủ say trạng thái, tuy rằng có thể theo tứ chi phản ứng phán đoán hấp thu quá trình thật không tốt qua, nàng lại không cảm giác một điểm đau đớn, mỗi lần đều cùng cái những người đứng xem giống nhau quan sát chính mình tình huống. Hiện tại thân thể của nàng đã thức tỉnh, nhất định phải cảm động lây. Bất quá lại thống khổ, nàng cũng sẽ nhẫn xuống dưới. Ai biết còn có thể không có sống thêm một hồi cơ hội, cùng với đem hi vọng gửi gắm cấp hư vô trôi nổi, nàng càng nguyện ý lựa chọn nắm chắc trước mắt cơ hội.
Xác định chính mình ở Mạc Thiển Ngữ trong mắt nhìn đến thật là cứng cỏi, Lâm Khoa rốt cục nhịn không được nhu nhu Mạc Thiển Ngữ đầu,“Bảo bối, ngươi mới chỉ là một cái còn không mãn bốn tuổi đứa nhỏ.”
“Mặc kệ các ngươi có tin hay không, tuy rằng ta còn không mãn bốn tuổi, nhưng ta rất rõ ràng sống sót ý nghĩa.” Mạc Thiển Ngữ không biết là chính mình có thể đem có đời trước trí nhớ chuyện nói ra, nhưng nàng vẫn là muốn vì chính mình tranh thủ hạ ngang hàng lời nói quyền.
Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ nhìn nhau liếc mắt một cái, nhất tề gật đầu,“Chúng ta tin tưởng.”
Lâm Khoa lại thân thủ xoa nhẹ hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Trời sinh tinh thần lực cường đại nhân trên cơ bản đều ngoài ý muốn trưởng thành sớm, rất nhiều vừa sinh ra liền có được người trưởng thành logic năng lực, có tự xưng trùng sinh, nói chính mình có được đời trước trí nhớ. Mặc kệ ngươi là thế nào một loại, ngươi hiện tại đều là một cái không đủ bốn tuổi tiểu hài tử, tốt nhất vẫn là có cái tiểu hài tử bộ dáng. Này bắt đầu liền biểu lộ chính mình tình huống hoặc là rất sốt ruột biểu hiện chính mình không giống người thường, trừ phi tự thân có được cường đại bối cảnh, kết cục cũng không tính hảo.”
“Ta biết, cái này kêu là ‘Mộc tú cho lâm, phong tất tồi chi; Đôi xuất phát từ ngạn, lưu tất thoan chi; Đi cao hơn nhân, chúng tất phi chi.’” Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ta không tính toán làm cái gì đại sự, loại tình huống này hẳn là sẽ không rơi xuống trên người ta.”
Lâm Khoa hơi nhíu mày,“Bảo bối, về sau không cần tùy tiện nói loại này cổ Hán ngữ. Ở thời đại này, loại này trình tự gì đó cũng không phải là người thường có thể tiếp thu đến . Lúc trước vội vàng xuất hành, chỉ có số rất ít gia tộc mang ra một ít tàng thư, học tập cổ địa cầu văn hóa hiện tại chỉ có quý tộc mới hưởng thụ đặc quyền. Bởi vì là hắc chui, ngươi nhất định bị chịu chú ý. Không nghĩ có phiền toái, ngươi này tuổi tốt nhất mỗi ngày đã nghĩ ăn cái gì uống cái gì ngoạn cái gì.”
Quý tộc đều xuất ra , còn chỉ có quý tộc mới hưởng thụ đặc quyền, thời đại này đến cùng là tiến bộ , vẫn là lui về phía sau ? Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Hắc chui?”
Một bên Lưu Kỳ lập tức cấp Mạc Thiển Ngữ phổ cập khoa học hạ phương diện này thường thức,“Cổ địa cầu đổ sau, nhân loại hoàn toàn buông tha cho quốc gia cùng chủng tộc giới hạn. Hỗn huyết, hỗn huyết, lại hỗn huyết. Biến dị, biến dị, lại biến dị. Làm cho nhân loại tuy rằng còn duy trì nguyên lai thân thể, tóc cùng đôi mắt lại trở nên thất thải sặc sỡ.
Tuy rằng đã trải qua nhiều lắm biến dị, vẫn là có một nhóm người có được cổ người địa cầu màu tóc cùng mâu sắc, chính là tương đương rất thưa thớt, trong đó màu tóc cùng mâu sắc vì đồng sắc nhân càng thiếu. Bởi vì hiếm lạ, có được cổ địa cầu diện mạo đồng sắc đám người bị nhân lấy các loại đá quý chỉ đại. Giống ngươi cùng ca ca ngươi giống nhau song hắc được xưng là hắc chui.”
Lâm Khoa ở một bên bổ sung thêm:“Không biết trên trời có phải hay không cảm thấy nhân loại không thể quên cổ địa cầu, thiên vị có được cổ địa cầu màu tóc cùng mâu sắc nhân. Loại người này trên cơ bản đều có được làm cho người ta ghé mắt thiên phú, trong đó đồng sắc bởi vì tối. Cảnh này khiến màu gốc Mặc kệ ở nơi nào xuất hiện đều thực dễ dàng trở thành tiêu điểm, cũng là các đại gia tộc ham thích tranh đoạt tài nguyên chi nhất. Cho nên ở xuất viện tiền, bảo bối phải chú ý không lại bị người khác phát hiện ngươi là hắc chui.
Ca ca ngươi Mạc Thiển Thần còn có ba tháng mới chính thức mãn mười tám tuổi, còn không có trở thành ngươi người giám hộ tư cách. Nếu tại kia phía trước bị nhân phát hiện ngươi cũng là hắc chui, trừ phi ca ca ngươi cũng đồng ý dựa vào đối phương, bằng không các ngươi huynh muội sẽ bị tách ra, khả năng về sau đều không có lại đoàn tụ cơ hội.”
Cửa vang lên tiếng đập cửa, Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa lập tức đem Mạc Thiển Ngữ phóng đổ, đem giường bệnh biên duy sinh hệ thống liên tiếp đến nàng trên người. Hai người tùy tiện điệu điệu, mặt trên rất nhiều biểu hiện đăng liền biến thành làm cho người ta tim đập nhanh xích hồng sắc. Sau đó hai người ở trên trán văng lên chút hơi nước, ngụy trang thành xuất mồ hôi.
Chờ cửa lại vang lên tiếng đập cửa, Lưu Kỳ mới ra tiếng:“Tiến vào.”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trợn tròn mắt tò mò đánh giá này biến thành xích hồng sắc biểu hiện đăng, tròng mắt huyên thuyên loạn chuyển, Lâm Khoa thân thủ bắn hạ trán của nàng. Mạc Thiển Ngữ ói ra đầu lưỡi, ngoan ngoãn đem ánh mắt đóng đứng lên.
Vương hạ, chính là phía trước Mạc Thiển Ngữ gặp qua chế phục nam. Trải qua thẩm vấn, hắn đã biết đến rồi ba người kia tới nơi này mục đích chính là giết chết Mạc Thiển Ngữ, nguyên nhân là có người thuê bọn họ. Rõ ràng là trong bệnh viện có người cùng bọn họ nội ứng ngoại hợp, hắn muốn điều tra này lại bị viện phương cản trở. Không cần hỏi, lần này tập kích nhất định là trong bệnh viện mỗ cái hỗn đản vì lấy lòng mỗ cái cường quyền nhân vật làm xuất ra .
“Đứa nhỏ thế nào?” Đi vào trong phòng, ánh mắt của hắn lập tức rơi xuống liên ở Mạc Thiển Ngữ trên người duy sinh hệ thống thượng, một mảnh đỏ đậm phỏng ánh mắt hắn.
Lưu Kỳ rũ mắt xuống da, dùng đau kịch liệt ngữ khí trả lời:“Vốn nàng tình huống cũng rất hỏng bét , này đó trở nên tệ hơn. Nàng hiện tại không thích hợp tiến hành di động, chỉ có thể trước ở lại ta nơi này. Ta sẽ tẫn ta có khả năng cứu trị nàng, nhưng có thể hay không đem nàng theo tử vong tuyến thượng kéo trở về chỉ có thể nhìn thiên ý nhường không nhường nàng lưu.”
“Ta sẽ tự mình phụ trách nơi này cảnh giới, sẽ không nhường bất luận kẻ nào quấy nhiễu đến của các ngươi trị liệu, bao gồm ta.” Tập kích sự kiện hẳn là còn có đến tiếp sau, cho dù Lưu Kỳ không nói như vậy, vương hạ cũng muốn nhường Mạc Thiển Ngữ trước ở lại hắn nơi này. So với phòng bệnh, nơi này hệ số an toàn rất cao. Hơn nữa bên ngoài liên một cái phòng xép, cũng phương tiện hắn canh giữ ở bên ngoài.
Chương 3 ca ca đến
Vương hạ là cái loại này nói một là là nhất nhân, hắn nói bao gồm hắn đều sẽ không quấy rầy trị liệu liền sẽ không có người quấy rầy. Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ liếc nhau, này thật sự là chính buồn ngủ còn có người đến đưa gối đầu. Vòng lâu lắm sẽ khiến cho hoài nghi, Mạc Thiển Thần có thể tranh thủ đến thời gian không nhiều lắm, nhiều lắm nửa tháng. Thời gian cấp bách, đem vương hạ phái đến bên ngoài phòng xép, Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa liền bắt đầu tiến hành tiêm chuẩn bị.
Chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, Lâm Khoa lấy ra kia bình s cấp gien chữa trị dịch. Kia chính là một cái ngón tay thô, bán ngón tay trưởng bình nhỏ, chuyển động khi bên trong màu lam nhạt chất lỏng ẩn ẩn có thải quang lưu chuyển.
Nhìn đến Lâm Khoa trong tay bình nhỏ, Lưu Kỳ trong mắt lập tức che kín sợ hãi than,“Thật xinh đẹp, không thẹn kêu hi vọng ánh sáng.”
Tuy rằng trải qua vài năm nay trị liệu, Mạc Thiển Ngữ hiện tại thân thể tình huống đã không phải tùy thời đều sẽ chết non, nhưng nàng trụ cột vẫn là quá mức bạc nhược, hơn nữa tuổi cũng quá mức còn nhỏ, rất khó thừa nhận trụ dược tề toàn diện bùng nổ. Nếu chỉ đơn thuần cho nàng tiêm s cấp gien chữa trị dịch, tám chín phần mười sẽ làm nàng bởi vì thân thể các hạng cơ năng bởi vì vô pháp gánh vác mà nhanh chóng suy kiệt. Nếu phát triển trở thành như vậy, kia thật sự là dược thạch võng hiệu.
Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ đương nhiên sẽ không như vậy xuẩn, đã sớm làm tốt kế hoạch, cũng vì này cùng Mạc Thiển Thần cùng nhau chuẩn bị cũng đủ số lượng cường hóa dược tề, tiến hóa dược tề hòa hoãn thích dược tề. Bọn họ kế hoạch dùng hoãn thích dược tề nhường Mạc Thiển Ngữ dùng mười năm thời gian từng bước hấp thu tiêm tiến nàng trong cơ thể cường hóa dược tề, tiến hóa dược tề cùng s cấp gien chữa trị dịch, tiến triển thuận lợi trong lời nói Mạc Thiển Ngữ có thể cùng bình thường đứa nhỏ giống nhau trưởng thành. Chỉ cần không làm kỹ càng thân thể kiểm tra, liền sẽ không có người nhìn ra nàng trong thân thể bí mật.
Nhưng này chút dược tề vô pháp giải quyết Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực qua cao mang đến tai hoạ ngầm, này tai hoạ ngầm chỉ có dị năng tiến giai s cấp khi thân thể cường hóa tài năng hóa giải. Vài năm nay hai người luôn luôn có quan trắc nàng tinh thần lực trưởng thành tốc độ, tính toán kết quả chính là nếu nàng ở hai mươi tuổi phía trước dị năng cấp bậc không thể đạt tới s cấp, thân thể sẽ gặp bởi vì vô pháp gánh vác qua cao tinh thần lực mà hỏng mất. Cho nên nói có đôi khi thiên phú rất hảo cũng không phải cái gì chuyện tốt, có đôi khi nguy hiểm không chỉ có đến từ chính người khác ghen tị, tự thân cũng có nguy hiểm ẩn núp .
Kia hai người rất lớn bút tích xuất ra như vậy nhất đống lớn chai chai lọ lọ, nhường Mạc Thiển Ngữ có này dược tề chẳng phải rất khó được đến lỗi thấy. Lại nghe xong này dược tề tác dụng, lại cho rằng có các loại dược tề tồn tại, cho dù s cấp nghe qua là thực chịu nhân ghé mắt tồn tại, cũng không phải rất khó đạt tới sự tình. Cho nên nàng chẳng phải thực lo lắng cho mình không thể ở hai mươi tuổi phía trước đạt thành s cấp mục tiêu, duy nhất quan tâm chính là chính mình kết quả muốn ai bao nhiêu châm.
Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa đã đem thống khổ giảm bớt đến nhỏ nhất, nhưng mỗi ai nhất châm, Mạc Thiển Ngữ vẫn là cảm giác giống ở trong địa ngục đi rồi nhất tao. Mặc kệ là ma ngứa như là có trăm ngàn con kiến ở xương cốt thượng cắn cắn, vẫn là cơ bắp trung có trăm ngàn căn châm ở lủi động, đều liên tiếp đem nàng bức đến cơ hồ muốn hỏng mất. Nếu không là cảm thấy vẫn là còn sống tương đối hảo, nàng đều sẽ thử xem xem trong truyền thuyết cắn lưỡi tự sát kết quả có thể hay không đi.
Kỳ thật cho dù Mạc Thiển Ngữ muốn thử xem cắn lưỡi tự sát cũng không thể thành công, sợ nàng cắn được đầu lưỡi cùng ngược đãi môi, mỗi lần Lưu Kỳ đều sẽ hướng trong miệng nàng tắc một khối giao chất cắn hợp khí. Nhìn đến theo trong miệng nàng lấy ra cắn hợp khí luôn vết máu loang lổ, hai cái đại nhân cũng sẽ đau lòng, nhưng bọn hắn càng minh bạch ở quá trình trị liệu trung đối bệnh nhân mềm lòng cùng cấp cho mưu sát. Chỉ có thể ở Mạc Thiển Ngữ thân thể tình huống không thích hợp tiến hành bước tiếp theo thời điểm, tạm dừng điều chỉnh một chút.
Tuy rằng mỗi lần đều bị ép buộc chết đi sống lại, Mạc Thiển Ngữ luôn luôn đều rất phối hợp, không có sinh ra một tia bất mãn. Nàng cảm giác xuất ra, so với nàng này đương sự, bọn họ càng thêm khẩn trương. Nàng thực may mắn hai người kia chuyên nghiệp tố chất đều phi thường cao, cho dù khẩn trương đến cái trán gân xanh đều băng hiện ra đến, bọn họ trên tay động tác vẫn là chút không thấy hoảng loạn.
Vì nhường kia hai người có thể thả lỏng chút, ở gián đoạn thời điểm Mạc Thiển Ngữ thường tìm chút đề tài cùng bọn họ tán gẫu. Nhìn thấy thân thể đã không có lại cảm giác được nơi nào đau, cánh tay chân lại như trước đẩu cái không ngừng, nàng liền a khóe miệng đối hai người nói:“Còn đẩu lợi hại như vậy, đây là không phải Parkinson chứng điềm báo a?”
Lâm Khoa tìm được cái gì là Parkinson chứng, khóe miệng hung hăng trừu hạ,“Nếu ngươi thực hoạn Parkinson chứng, nhất định phải trước tiên liên hệ ta, có lẽ ta sẽ bởi vì ngươi đạt được đại y sư danh hiệu.”
Xem xong Parkinson chứng giới thiệu, Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa đều có chút thổn thức. Thời gian dài lang bạc kỳ hồ không chỉ có làm cho nhân loại mất đi rồi rất nhiều quý giá văn hóa di sản, cũng nhường rất nhiều đối nhân loại bất lợi tật bệnh rời xa nhân loại cuộc sống. Loại bệnh tật này là cổ người địa cầu loại mới có thể hoạn bệnh, từng là vô pháp chữa khỏi bệnh nan y, hiện tại lại bởi vì đã không có nhân lại hoạn mà bị lãng quên.
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ chưa nói, Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ bằng này đó tin tức có thể đoán ra nàng trong đầu trí nhớ hẳn là thuộc loại cổ người địa cầu loại. Khi đó chữa bệnh trình độ khẳng định cùng hiện tại không có cách nào khác so với, thả thấy thế nào Mạc Thiển Ngữ cũng không là y học lĩnh vực nhân. Hai người đều là yêu y thành si nhân, không chiếm được đối bọn họ hữu dụng tin tức, liền đối với nàng trong đầu cổ địa cầu văn hóa cũng chưa cái gì hứng thú. Chính là đề điểm nàng trừ bỏ nàng ca ca, nếu không muốn cho nhân biết nàng trong đầu trí nhớ thuộc loại cổ người địa cầu loại.
Mạc Thiển Ngữ đối này có chút không cho là đúng. Đời trước nàng Mặc kệ thấy thế nào đều là một người bình thường, không có khả năng có thể lấy bị nhân mơ ước địa phương. Bất quá nàng vẫn là quyết định nhận Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa đề nghị, về sau sẽ không còn như vậy dễ dàng bị nhân phát hiện bí mật này. Về phần Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa, nàng lựa chọn tín nhiệm bọn họ, trừ phi bọn họ phản bội nàng tín nhiệm, về sau sẽ luôn luôn tín nhiệm đi xuống.
Thời gian bất tri bất giác liền đi qua nửa tháng, này thời kì có tam ba khách không mời mà đến ý đồ xâm nhập phòng bệnh. Đều vừa mới tiến vào bên ngoài tiểu phòng xép, đã bị chờ đợi ở nơi đó vương hạ chế phục . Một lại, lại mà tam, vị này bảo vệ đội đội trưởng rốt cục nhịn không được bạo phát.
Mặc kệ ai ra mặt, hắn cũng không buông tha cho truy tra. Không tra không biết, cùng chuyện này có liên lụy nhân thực không ít. Đãi đến một cái, xả ra một chuỗi châu chấu. Tuy rằng sai sử này khách không mời mà đến nhân hòa châu chấu đoàn vài cái trọng điểm nhân vật không thể động, nhưng này một ít châu chấu đều bị hắn thanh lý sạch sẽ . Khác ảnh hưởng không nói, này cam đoan Mạc Thiển Ngữ quá trình trị liệu tới thủy tới chung đều không có nhận đến một điểm quấy nhiễu.
Cẩn thận cấp Mạc Thiển Ngữ làm cái toàn thân kiểm tra, xác định lần này trị liệu kế hoạch hoàn toàn đạt tới mong muốn hiệu quả, đã không tính thực tuổi trẻ Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ hưng phấn đánh hạ chưởng. Mạc Thiển Ngữ cũng tưởng đi qua thấu hạ náo nhiệt, nhưng thân thể của nàng còn đắm chìm ở 5 phút còn tại tra tấn nàng cái loại này có trăm ngàn con kiến ở xương cốt thượng cắn cắn trong thống khổ vô pháp tự kềm chế, đừng nói bắt tay nâng lên đến, động động ngón tay đều làm không được. Phía trước ra không ít hãn, cảm giác mí mắt phát trầm, nàng liền dứt khoát nhắm hai mắt lại.
Bởi vì tiên thiên gien chỗ thiếu hụt, đã tiếp cận bốn tuổi Mạc Thiển Ngữ thoạt nhìn cũng chỉ có hai tuổi. Lại bởi vì trường kỳ triền miên giường bệnh, khung xương sinh thập phần gầy yếu. Vốn liền không bao nhiêu thịt, này nửa tháng xuống dưới lại ngâm nước không ít. Đem thân thể cuộn mình thành đoàn, rơi vào trong chăn, nếu không phải kia đầu tế nhuyễn tóc đen, đều sẽ làm cho người ta xem nhẹ trên giường còn nằm một cái tiểu nhân.
Mạc Thiển Thần đi vào phòng bệnh thời điểm, nhìn đến chính là như vậy tình cảnh. Mười ba tuổi mất đi cha mẹ, bởi vì cha mẹ lưu lại di sản cùng sự cố bồi thường kim, hắn cự tuyệt chính phủ an bày thu dưỡng gia đình. Ngay tại hắn đã thói quen một cái nhân sinh sống thời điểm, này trong bệnh viện nhân lấy bồi thường vì lý do cho hắn làm ra một cái muội muội.
Tuy rằng lúc đó cũng không đối này muội muội có cái gì chờ đợi, nhưng nghe đến đối phương bởi vì nàng có tiên thiên gien chỗ thiếu hụt sẽ buông tha cho nàng, hắn vẫn là lại một lần nữa cảm nhận được nghe nói cha mẹ ra ngoài ý muốn khi giống nhau phẫn nộ. Đó là hắn muội muội, bọn họ có cái gì lý do tự tiện cho nàng sinh mệnh, lại dùng nhẹ nhàng bâng quơ thái độ cướp đoạt đi.
Vì này không thèm để ý liệu trung muội muội, hắn từ bỏ an nhàn cuộc sống. Vài năm nay, hắn nhiều lần chạy ở kề cận cái chết. Thậm chí lúc này đây...... Làm hạ hít sâu, hắn nỗ lực đem trong đầu nhớ tới chuyện lại lãng quên điệu. Mặc kệ chính mình trả giá cái gì đại giới, cảm nhận được muội muội hơi thở bổ nhào vào trên mặt ấm áp cảm giác, hắn liền cảm thấy đáng .
Cảm giác có người ôm lấy chính mình, cũng ở trán của bản thân nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn, Mạc Thiển Ngữ chống đỡ vẫn là cảm giác thực trầm trọng mí mắt. Mở mắt ra, liền trực tiếp chống lại một đôi hắc diệu thạch bàn con ngươi. Con ngươi chủ nhân có một trương rất xinh đẹp mặt, không xinh đẹp, cũng không phải cái loại này thanh lệ, là một loại hoàn toàn mơ hồ giới tính giới hạn mỹ. Lộ ra quen thuộc ngũ quan đường cong nhường nàng đoán được đối phương thân phận, nàng ca ca Mạc Thiển Thần. Nói đến buồn cười, sống hai đời, nàng cư nhiên mới lần đầu tiên cảm nhận được huyết mạch tương liên sinh ra rung động.
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ tóc đen cùng siêu cao trời sinh tinh thần lực cấp bậc đã nhường Mạc Thiển Thần có chuẩn bị tâm lý, nhưng nhìn đến nàng cũng là màu đen con ngươi, trong mắt hắn vẫn là tránh qua một tia kinh ngạc. Bọn họ cha mẹ gien thật sự là hảo, cư nhiên hai cái hài tử đều là hi hữu hắc chui. Hắn không sợ phiền toái, bất luận kẻ nào cũng không có thể theo bên người hắn mang đi hắn cơ hồ dùng tới sinh mệnh thủ hộ xuống dưới muội muội.
Lúc này, cửa phòng bệnh bị nhân từ bên ngoài mở ra. Nhớ kỹ Lâm Khoa trong lời nói, chính rối rắm chính mình nên thế nào cùng ca ca chào hỏi thích hợp Mạc Thiển Ngữ lập tức nhắm hai mắt lại. Mạc Thiển Thần thấy thế liền hơi nhíu mi, quay đầu nhìn về phía người tới trong mắt một mảnh ám trầm. Tuy rằng hắn mới đến bệnh viện, lại biết đến người này lần này sự kiện trung sắm vai cái gì nhân vật.
Người đến là này sở phân viện viện trưởng, tự giữ thân phận hắn không để ý Mạc Thiển Thần ánh mắt, trực tiếp nhìn về phía bị Mạc Thiển Thần ôm vào trong ngực Mạc Thiển Ngữ. Chỉ nhìn lướt qua, sắc mặt liền trở nên một mảnh xanh mét. Bằng hắn kinh nghiệm, hắn dám xác định Mạc Thiển Ngữ đã sử dụng kia bình s cấp gien chữa trị dịch.
Viện trưởng đại nhân là Lâm Khoa cố ý nhường vương hạ bỏ vào đến , chú ý tới sắc mặt của hắn, Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ khóe miệng đều quải nổi lên trào phúng. Vương hạ phía trước bắt được một đống châu chấu, cả kinh này chỉ đại châu chấu trong khoảng thời gian này luôn luôn đều thành thành thật thật đãi ở trong phòng làm việc của hắn. Lợi dục hấp dẫn vẫn là tương đối cường đại, Mạc Thiển Thần mới ở trong bệnh viện xuất hiện, người này liền khẩn cấp chạy tới dùng hành động hướng mỗ ta nhân biểu trung tâm . Bất quá hắn hiện tại làm cái gì đều đã là chậm quá, cho dù dùng máu tích cách, cũng không khả năng theo Mạc Thiển Ngữ trong thân thể lấy ra ra chưa bị hấp thu s cấp gien chữa trị dịch.
Chương 4 đến nhân thực không ít
Sớm đoán được người này sẽ đến như vậy vừa ra, Lâm Khoa hôm nay sáng sớm khiến cho nhân cấp Mạc Thiển Ngữ làm tốt xuất viện thủ tục. Đem phía trước chuẩn bị tốt rương nhỏ đưa cho Mạc Thiển Thần,“Gần nhất một đoạn thời gian còn cần chú ý cái gì, ta đã phát cho ngươi . Đây là ta cùng Lưu Kỳ cấp bảo bối chuẩn bị một ít vật nhỏ, về sau đại khái không có cơ hội tái kiến , coi như cái kỷ niệm đi.”
Lưu Kỳ thân thủ đem cột vào Mạc Thiển Ngữ trên cổ tay cổ tay mang cởi xuống đến, thân thủ xoa xoa Mạc Thiển Ngữ đầu, đồng thời mang theo chút ghen tị đối Mạc Thiển Thần nói:“Bảo bối là cái làm cho người ta đau lòng hảo hài tử, nếu không là nhìn ra nàng muốn cùng ngươi cùng nhau cuộc sống, ta nhất định sẽ cướp đem nàng ôm trở về dưỡng. Xem ngươi đem chúng ta hai cái thủ gần bốn năm bảo bối mang đi, trong lòng đổ hoảng, sẽ không đưa các ngươi huynh muội tới cửa .” Nói xong ánh mắt ở đứng ở một bên viện trưởng trên người quét một vòng.
Đem Lâm Khoa đưa qua rương nhỏ thu được hữu trên tai nhĩ đinh thức không gian nữu lý, Mạc Thiển Thần triều hai người gật đầu,“Cám ơn các ngươi vài năm nay đối Thiển Ngữ chiếu cố, cáo từ.”
Mạc Thiển Ngữ hiện tại không thể mở to mắt, ngay tại cái kia viện trưởng nhìn không tới góc độ theo Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ vẫy vẫy tay nhỏ bé, tính làm cùng hai người cáo biệt. Nhìn đến kia chỉ tay nhỏ bé thượng còn dán tiêm dược tề khi dán tại mặt trên cầm máu băng dính, hai cái đại nam nhân liền nhớ tới đứa nhỏ này mấy ngày nay tao này tội, ánh mắt đều dâng lên một cỗ chua xót. Lúc này bọn họ có thể làm chính là chúc phúc, hi vọng từ nay về sau đứa nhỏ này tương lai có thể là một mảnh đường bằng phẳng.
Vị kia viện trưởng đại nhân đâu có thể nào nhường Mạc Thiển Thần cứ như vậy đem Mạc Thiển Ngữ mang đi, há mồm sẽ kêu nhân. Liền vì ngăn cản hắn, Lâm Khoa mới đứng ở hắn bên cạnh. Nhìn đến hắn hé miệng, xoay người liền ách trụ hắn yết hầu. Hắn phi thường hiểu biết thân thể cấu tạo, ách trụ địa phương trừ bỏ nhường đối phương phát không ra tiếng, sẽ không đối thân thể hắn tạo thành gì tổn thương.
Biết Lâm Khoa ra tay tập kích cái kia viện trưởng, cũng biết Lâm Khoa sẽ không bởi vậy gặp phải cái gì phiền toái, Mạc Thiển Thần không có quay đầu, ôm chặt trong lòng Mạc Thiển Ngữ bước nhanh ly khai phòng bệnh. Vương hạ đứng ở ngoài phòng bệnh, nhìn đến hắn xuất ra liền đệ thượng một trương tiểu thảm,“Đi theo ta.”
Đi bảo vệ đội chuyên chúc thông đạo, ôm Mạc Thiển Ngữ Mạc Thiển Thần ở 2 phút sau liền xuất hiện tại dưới lầu bãi đỗ xe. Đem bọn họ hai cái đưa đến địa phương, vương hạ trở về đi. Hắn hiện tại nhiệm vụ là cam đoan Lâm Khoa an toàn, hội đưa bọn họ hai cái xuống dưới cũng chỉ là bởi vì Lâm Khoa yêu cầu.
Vương hạ rời đi, Mạc Thiển Ngữ liền mở mắt. Thế giới này xe cùng nàng đoán rằng giống nhau, thân xe thượng không có bánh xe. Hình dạng thiên kì bách quái, phương , viên , cao , biển , các loại bất quy tắc đồ hình . Thoạt nhìn chỉ cần có thể người bảo lãnh có thể ngồi vào đi, cái gì hình dạng đều có thể lấy đến dùng. Tỷ như mới từ bên cạnh khai qua một chiếc, kia xe khẳng định không ai dám chàng, bởi vì nó xem tựa như một căn độ dài ngâm nước một nửa lang nha bổng.
Mạc Thiển Thần xe hình dạng thực phổ thông, là thực quy tắc hình trứng. Xem biển biển , nhưng ngồi vào đi liền phát hiện bên trong kỳ thật thực rộng mở. Mạc Thiển Thần đem bị tiểu thảm bao lên Mạc Thiển Ngữ phóng tới trên chỗ phó lái, cái kia ghế ngồi liền tự động vươn mấy căn dây lưng cố định lại nàng thắt lưng. Bắt tay theo thảm lý rút ra, ánh mắt lượng lượng sờ sờ cột vào trên lưng dây lưng. Nếu nàng cái kia thời đại có này thiết trí, liền sẽ không lại có nhân bởi vì không thắt dây an toàn bị phạt tiền khấu phân .
Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ động tác nhỏ, Mạc Thiển Thần có chút xót xa thân thủ xoa xoa Mạc Thiển Ngữ tiểu đầu. Nghĩ đến tiểu gia hỏa sau khi sinh liền luôn luôn ở lại cái kia trong phòng bệnh, trong lòng hắn liền cảm thấy đổ hoảng. Sợ tận mắt đến sẽ càng thêm chịu không nổi, vài năm nay cũng chưa dám đến xem nàng, chính là nhường Lâm Khoa truyền chút ảnh chụp.
Hiện tại cũng không phải là sầu não này đó thời điểm, Mạc Thiển Thần lập tức thu hồi xót xa. Đem xe khai ra bãi đỗ xe sau, liền bằng nhanh nhất tốc độ Mặc tiến dòng xe trung. Ở hắn xe biến mất tiến dòng xe trung thời điểm, một đám Mặc thống nhất chế phục người vọt vào bãi đỗ xe. Vây quanh phải rời khỏi bãi đỗ xe chiếc xe, một chiếc một chiếc tiến hành kiểm tra.
Cùng lúc đó, từng thuộc loại Mạc Thiển Ngữ trên giường bệnh bị một cái có được màu lam nhạt tóc mười tuổi nam hài chiếm cứ, hắn mở trong mắt to một mảnh xám trắng, vốn nên là đồng tử mắt địa phương chỉ có một thản nhiên dấu. Kỳ thật đây là một cái sinh phi thường tinh xảo đứa nhỏ, nhưng bởi vì cặp kia ánh mắt, hắn đáng yêu hơn phân khủng bố, làm cho người ta không dám nhìn thẳng hắn.
Trước giường bệnh, phía trước bị Lâm Khoa chế trụ viện trưởng đại nhân biên dùng khăn tay chà lau cái trán, biên có chút run run hội báo tóc hắn hiện. Nghe được Mạc Thiển Ngữ đã sử dụng kia bình s cấp gien chữa trị dịch, chính vẻ mặt thương tiếc xem nam hài lam phát nam nhân nâng tay liền cho hắn một cái tát,“Đã qua giảm xóc kỳ, này thuyết minh kia bình dược tề đã sớm đã bị đưa đến bệnh viện, các ngươi thế nhưng cũng chưa phát hiện.”
Viện trưởng mặt lập tức liền sưng lên đứng lên, nhưng hắn không dám nâng tay che, chỉ dám phẫn hận xung bị nhân ấn ngã vào một bên Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ phiết vài cái mắt đao,“Đều là này hai cái không có chức nghiệp đạo đức vô liêm sỉ. Thu được kia bình dược tề không chỉ có không có lập tức đăng báo, còn không kinh cho phép liền cấp cái kia Mạc Thiển Ngữ sử dụng .”
Lưu Kỳ cười lạnh,“Ta cũng không có trái với bệnh viện quy định. Kia bình dược tề là bệnh nhân người nhà trực tiếp cung cấp gì đó, dựa theo trong bệnh viện quy định, như bệnh nhân người nhà yêu cầu giữ bí mật, chỉ cần bọn họ nguyện ý thừa nhận tiêm sau khả năng sinh ra bất lương hậu quả, chủ trị y sư không cần thiết đăng báo cấp bệnh viện.”
Lúc này đứng ở cửa khẩu một người chạy chậm di động đến lam phát nam nhân trước mặt,“Có hai đội quân nhân vừa mới tới, vì tránh cho xung đột, phụ trách điều tra bãi đỗ xe nhân chỉ có thể đình chỉ điều tra.”
“Quân nhân?” Lam phát nam nhân nhăn nhanh mày, nháy mắt hạ nhiệt đầu óc sinh ra dự cảm bất hảo.
Giống như là muốn nghiệm chứng hắn dự cảm thực chuẩn xác, hắn vừa dứt lời, một đám quân nhân theo cửa nối đuôi nhau mà vào. Viện trưởng nhìn đến trước hết đi vào đến là vương hạ, vừa định há mồm răn dạy, không đợi ra tiếng đã bị đi theo vương hạ phía sau nhân tạp trụ cổ ấn ngã xuống đất. Người phía sau không có tạm dừng, lập tức đi đến bên trong đem bị nhân đè lại Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ cứu xuống dưới.
Lâm Khoa đứng lên sau liền đem trên người áo dài trắng thoát xuống dưới, thay nâng dậy hắn người đưa qua áo khoác. Đó là nhất kiện quân trang, không cần xem trên vai vài cái kim đậu tử, liền xem trên cánh tay dấu hiệu, lam phát nam nhân cái trán liền bá toát ra một tầng mồ hôi. Hắn hoàn hảo, bị ấn ngã xuống đất viện trưởng chịu kích thích mới kêu đại, một hơi không suyễn minh bạch, trực tiếp ngất đi thôi.
Mục Nguyên Thiên đi vào phòng bệnh, phát hiện cùng chính mình cùng nhau tới quân nhân đang cùng trong phòng nhân giằng co, mâu quang lập tức trở nên sẵng giọng đứng lên. Ánh mắt chuyển qua trên giường bệnh, trong mắt hắn tránh qua một tia nghi hoặc,“Không phải muội muội sao?”
Đi theo hắn phía sau nữ sĩ quan phụ tá lập tức đi lên phía trước,“Mạc Thiển Ngữ, giới tính nữ, tuổi bốn tuổi, tóc đen. Đứa nhỏ này cùng này đó điều kiện không một tương xứng.”
Mục Nguyên Thiên khóe miệng nổi lên cười lạnh,“Có người có thể nói với ta, Mạc Thiển Ngữ hiện tại ở đâu sao?”
Vội vã chạy vào phó viện trưởng nghe nói như thế, lập tức chạy tới đem lưu Kira đi lại,“Đây là Mạc Thiển Ngữ chủ trị y sư.”
Lưu Kỳ tránh ra phó viện trưởng kiềm chế, đem trên người áo bào trắng cởi ra, thay chính mình theo không gian nữu lý lấy ra áo khoác, sau đó trước nhìn về phía phó viện trưởng,“Đối với ta hôm nay ở trong bệnh viện gặp được, sau đó sẽ có luật sư cùng các ngươi liên hệ.” Nói xong lời này mới đúng thượng Mục Nguyên Thiên ánh mắt,“Mạc Thiển Ngữ ở trong này trị liệu đã kết thúc, đã bị nàng ca ca tiếp đi.”
Mục Nguyên Thiên vi gật đầu,“Cám ơn.” Dứt lời liền xoay người hướng ngoài cửa đi đến.
Nghe được Mạc Thiển Thần đã đem Mạc Thiển Ngữ tiếp đi, hắn vị kia nữ sĩ quan phụ tá khóe miệng câu hạ. Mạc Thiển Thần là một cái tự do lính đánh thuê, trừ phi hắn lại làm ra lớn hơn một chút động tĩnh, muốn tìm đến hắn không phải nhất kiện dễ dàng chuyện. Hơn nữa mang theo một cái như vậy muội muội, kế tiếp vài năm hẳn là hội lựa chọn một chỗ im lặng tĩnh dưỡng. Đừng nói vài năm, phỏng chừng không dùng được một năm, trung tá sẽ đem hắn hoàn toàn quên.
Nữ sĩ quan phụ tá không biết là nàng biểu cảm biến hóa đều dừng ở Mục Nguyên Thiên trong mắt, nàng cho tới nay tiểu tâm tư cùng làm này động tác nhỏ cũng đều bị hắn xem nhất thanh nhị sở, bao gồm nàng chính là kia một lần sai lầm đắc tội khôi đầu sỏ. Lưu trữ nàng bất quá là cảm thấy nhường một cái thụ hại giả xử phạt nàng càng thích hợp, hiện tại tìm không thấy nhân, cũng chỉ có thể từ hắn đến đại lao . Khóe miệng hiện lên cười lạnh, nếu biết ngăn cản hắn tìm được nhân sẽ là kết quả này, cái cô gái này cùng nàng sau lưng gia tộc biểu cảm hẳn là thực phấn khích.
Đi tới cửa khi, Mục Nguyên Thiên ngừng lại, quay đầu nhìn về phía nguyên nhân vì Lưu Kỳ trong lời nói mãnh lau mồ hôi lạnh phó viện trưởng,“Đem Mạc Thiển Ngữ bệnh lịch hồ sơ chuyển cho ta y tế quan, sau đó các ngươi trong viện đem hết thảy cùng nàng có liên quan tin tức toàn bộ tiêu hủy, về sau cấm trước bất kỳ ai nhắc tới nàng từng ở trong này tiến hành qua trị liệu.” Nói xong quét mắt sắc mặt tái nhợt lam phát nam nhân, lúc này xoay người liền không có lại quay đầu.
Mục Nguyên Thiên là ai, lam phát nam nhân biết. Nhìn đến hắn, hắn mới nhớ tới Mạc Thiển Thần từ nơi nào đạt được s cấp gien chữa trị dịch, đó là mục gia ở lính đánh thuê tổng hội quải ủy thác đan. Hắn phía trước quang nghĩ đến s cấp gien chữa trị dịch có thể cho con ánh mắt khôi phục bình thường, bỏ qua mục gia làm sao có thể làm cho bọn họ nơi đó lưu chuyển ra dược tề không minh bạch rơi xuống ở trong tay người khác. Lại nghĩ đến Mạc Thiển Thần là hi hữu hắc chui, cùng với Mục Nguyên Thiên vừa rồi biểu hiện ra đối Mạc Thiển Ngữ chú ý, sắc mặt hắn theo tái nhợt chuyển vì trắng bệch.
Chọc Lâm Khoa sau lưng nhân, hắn nhiều lắm chính là ấn một chút mắng, lại thành thật thượng một đoạn thời gian. Chọc giận mục gia, hắn gia tộc đều sẽ bởi vì hắn tư tâm chôn cùng. Ánh mắt lại rơi xuống trên giường nam hài trên người, hắn trong mắt không lại có thương tiếc, mà là tràn đầy phẫn hận, bất quá rất nhanh bên trong phẫn hận lại bị thương tiếc thay thế được. Không có biện pháp, hắn tìm rất nhiều người, thử rất nhiều lần, cũng chỉ có này một cái đứa nhỏ.
Trên giường bệnh nam hài ngẩng đầu, một mảnh xám trắng trong ánh mắt nhìn không ra gì cảm xúc. Tuy rằng hắn còn nhỏ, lại hắn biết rõ chính mình tình cảnh. Chỉ cần tái xuất hiện một cái đứa nhỏ, hắn sẽ bị không chút do dự bỏ qua, trừ phi ánh mắt hắn có thể khôi phục. Đến lúc đó, có lẽ bên người hắn này nhãn là hắn phụ thân nam nhân còn có thể dưỡng hắn, nhưng nhất định sẽ từ đây chẳng quan tâm.
Hắn thật đã quên phát sinh chuyện gì, chỉ nhớ rõ theo năm tuổi kia một năm khởi thế giới của hắn cũng chỉ còn lại một mảnh hắc ám. Bất quá hắn không có vì này bi thương, hắn có cái bí mật, mũi hắn có thể thông qua hương vị cảm giác chung quanh, hơn nữa so với ánh mắt càng chuẩn xác. Dưới thân trên giường có một cỗ nhường hắn cảm giác thực thoải mái thơm ngát, này thuyết minh phía trước nằm ở nơi này nhân là một cái sẽ làm hắn thích thân cận nhân. Có thể cho hắn loại cảm giác này nhân không nhiều lắm, may mắn bỏ lỡ.
Chương 5 thẳng thắn
Đi theo dòng xe trung chạy một lát, Mạc Thiển Thần liền phát hiện chung quanh xe đưa hắn xe cưỡng ép ở, khiến cho hắn không thể không đi theo bọn họ hướng ngoài thành chạy tới. Mắt thấy phụ cận nhân tung càng ngày càng ít, trên mặt của hắn nhiễm lên sốt ruột.
Nếu đối phương là người thường, cho dù rời xa thành nội, xe tự thân phòng ngự cũng có thể kiên trì đến thành thị hộ vệ đội tiếp đến báo nguy chạy tới. Nhưng rõ ràng đối phương không có khả năng là người thường, chủ mưu giả hẳn là rất rõ ràng hắn là một cái sức chiến đấu thực cường dị năng giả.
Nếu chỉ có chính hắn, hắn có thể trực tiếp cùng những người đó hợp lại thượng liều mạng. Nhưng là hắn mang theo Mạc Thiển Ngữ, Mạc Thiển Ngữ hiện tại trạng thái còn không có thể chịu quá lớn kích thích, nhường hắn không dám tùy tiện mạo hiểm. Bất quá cùng với ngồi chờ chết, còn không bằng đổ một phen. Đem Mạc Thiển Ngữ theo trên chỗ ngồi cởi xuống đến, dùng hộ mang buộc đến chính mình trước ngực,“Để sau nếu sợ hãi, liền đem ánh mắt nhắm lại.”
“Ta không sợ.” Xem càng chạy càng thiên, Mạc Thiển Ngữ cũng biết gặp gỡ phiền toái. Phía trước ở trong bệnh viện gặp được coi như là văn , cái chuôi này trực tiếp đến võ . Ngoài miệng nói không sợ, hai cái tay nhỏ bé lại khẩn trương nắm chặt thành quyền.
Đau lòng cũng đừng vô lựa chọn, Mạc Thiển Thần chỉ có thể nâng tay xoa xoa nhà mình muội muội tiểu đầu,“Ca ca nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi.”
Thời đại này giao thông quy tắc là chiếc xe chạy khi muốn bảo trì cách mặt đất mười thước độ cao, chỉ có đến dừng xe điểm mới cho phép rơi chậm lại độ cao. Nhìn đến tiền phương có một loạt đãi sách phế khí phòng ốc, Mạc Thiển Thần xem chuẩn một thời cơ, khống chế được xe đột nhiên xuống phía dưới lao xuống, đồng thời đem xe tắt hỏa.
Giáng đến một nửa thời điểm, Mạc Thiển Thần mở cửa xe, ấn Mạc Thiển Ngữ đầu mang theo nàng theo trong xe nhảy đi ra ngoài. Chiếc này xe nhưng là hắn thích nhất nhất khoản xe, thật vất vả mới cho tới. Lại nói nhậm xe ngã xuống cũng sẽ uy hiếp đến bọn họ hai người an toàn, nhảy ra khi hắn bắt nó thu vào không gian nữu.
Bốn năm thước độ cao đối Mạc Thiển Thần chính là nhi khoa, tuy rằng lựa chọn rớt xuống địa điểm cũng không thập phần san bằng, vẫn là vững vàng đứng lại. Hơi làm hạ giảm xóc, hắn liền chạy đi chạy như điên. Chờ người phía sau đuổi theo, hắn đã chạy vào kia xếp phế khí phòng ốc trung.
Bất quá này không phải là bọn họ huynh muội lưỡng liền an toàn . Phế khí phòng ốc diện tích không lớn, đối phương lại có ba mươi vài người, muốn tìm được bọn họ cũng không chi phí bao lớn công phu. Thả hắn chỉ cần cùng với trung người nào đó giao chiến, sẽ lập tức đem những người khác dẫn đi lại. Nhưng là này phụ cận chỉ có này một chỗ thích hợp làm công sự che chắn địa phương, cũng không có khả cho bọn hắn cung cấp giúp nhân.
Thế nào tính toán, dây an toàn muội muội thoát đi khả năng tính đều gần như bằng không. Mạc Thiển Thần ôm chặt bị trói ở hắn trước ngực Mạc Thiển Ngữ, đem mặt vùi vào nàng trong cổ. Chẳng lẽ không có bối cảnh không có dựa vào sơn phải Mặc cho này hỗn đản tính kế sao? Hắn không cam lòng.
“Ca ca?” Mạc Thiển Ngữ bị lặc có chút suyễn không khí, thử vặn vẹo hạ thân thể.
Mạc Thiển Thần vội vàng khẽ buông lỏng khí lực,“Thật có lỗi, ca ca làm đau ngươi .” Nâng tay nhu nhu Mạc Thiển Ngữ tiểu đầu,“Thiển Ngữ, chúng ta khả năng chạy không thoát . Ngươi yên tâm, vô luận thế nào, ca ca đều sẽ cùng ngươi.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Đối phương đều rất lợi hại?”
Mạc Thiển Thần nắm chặt nắm tay,“Cũng chưa ca ca lợi hại, nhưng bọn hắn nhân nhiều.”
Nghĩ nhiều cắn chết tượng, huống chi đối phương còn không phải tiểu con kiến, bọn họ này mặt còn có nàng này hội cản trở đại trói buộc, dưới loại tình huống này bọn họ quả thật rất khó thoát đi. Mạc Thiển Ngữ cắn hạ môi, bọn họ không phải không có khác sinh cơ, bất quá......
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ do dự khi, Mạc Thiển Thần đột nhiên ôm nàng sau này rụt hạ, tay kia thì thượng bắt đầu đồm độp rung động. Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi, phát hiện hắn cái tay kia thượng quấn quanh một vòng vòng toát ra điện hỏa hoa hồ quang. Lúc này cũng không công phu nhường nàng tìm tòi nghiên cứu này, trong tầm mắt đã bắt đầu xuất hiện thất tám đang ở tới gần thân ảnh.
Phía trước kiến thức qua vương hạ thế nào phóng đổ cái kia bổn sát thủ, nhìn thấy đối phương trên tay đều cầm cùng loại vũ khí, Mạc Thiển Ngữ trong mắt không có một tia do dự, thân thủ bắt lấy Mạc Thiển Thần cánh tay,“Ca ca, ngươi không cần kháng cự.”
Đột nhiên bị bắt cánh tay, Mạc Thiển Thần bản năng căng thẳng thân thể. Áy náy thức đến bắt lấy hắn người là của chính mình muội muội, hắn liền lập tức thả lỏng xuống dưới. Nghe được Mạc Thiển Ngữ trong lời nói, không rõ nàng muốn làm cái gì hắn trong mắt dâng lên mê hoặc. Thân thể còn chưa có làm ra phản ứng. Trước mắt liền nhất hoa. Lại khôi phục thanh minh, trước mắt cảnh vật liền hoàn toàn thay đổi bộ dáng.
Quay đầu quét một vòng, Mạc Thiển Thần liền xác định đây là Mạc Thiển Ngữ tùy thời không gian. Căn cứ không chỉ có quy hoạch thập phần chỉnh tề bờ ruộng cùng quả lâm, chính yếu là bốn phía kia nhìn không tới giới hạn bụi mông.
Hắn đọc qua giới thiệu loại này không gian bộ sách, rất rõ ràng bốn phía bụi mông đại biểu cho cái gì. Thâm bụi đại biểu không gian diện tích còn có rất lớn tỷ lệ tiến hóa, loại này gần xám trắng nhan sắc liền đại biểu đã không bao nhiêu tiềm lực. Bất quá này không gian lớn nhỏ đã không cần thiết lại tiến hóa , đã vượt qua một gian cỡ trung nông trang.
Bên trong gieo trồng gì đó đều quản lý không sai, xem ra nhà mình muội muội có trở thành gieo trồng sư thiên phú, tư chất hẳn là sẽ rất cao. Nếu Mạc Thiển Ngữ thích làm này đó, hắn hội duy trì nàng trở thành một cái đại quả sơ cung ứng thương. Đây chính là một loại không chỉ có có tiền đồ còn có địa vị chức nghiệp, so với hắn vì chính mình định ra tương lai thoải mái hơn.
Mạc Thiển Ngữ không biết Mạc Thiển Thần đã bắt đầu cho nàng quy hoạch tương lai, hoàn toàn đắm chìm đang khẩn trương trung. Mặc kệ Mạc Thiển Thần thấy thế nào đãi này không gian tồn tại, nhân đều mang vào được, cũng không có gì hay giấu diếm . Mạc Thiển Ngữ liền trực tiếp đi thẳng vào vấn đề,“Nơi này là ta tùy thân không gian, là từ đời trước mang đến . Vốn chỉ có hai trăm nhiều thước vuông, không biết thế nào biến thành hiện tại lớn như vậy.”
Mạc Thiển Thần hơi nhíu mày,“Đời trước?”
Người trước mắt là ca ca, là thậm chí có thể cùng nàng cùng nhau chịu chết nhân. Mạc Thiển Ngữ đột nhiên tưởng hảo hảo nhờ một chút đời trước chuyện, cho nên kế tiếp hay dùng tận khả năng bình tĩnh ngữ điệu chậm rãi đem chính mình đời trước trải qua qua nhân sự vật đơn giản nói một lần. Tuy rằng minh bạch kia đã là đi qua , lại nhớ tới liền bởi vì không phải con đã bị phụ mẫu thân nhân coi thường kia đoạn thời gian, nàng tâm vẫn là nhịn không được co rút đau đớn. Cuối cùng tỉnh ngộ lại như thế nào, từng tạo thành miệng vết thương đã vô pháp lại khép lại .
Nghe Mạc Thiển Ngữ nói từng nàng bởi vì là nữ hài mà bị trong nhà coi thường, Mạc Thiển Thần ánh mắt trở nên có chút cổ quái. Ở hiện tại thời đại này, cũng có người sẽ không yêu thương chính mình đứa nhỏ. Bất quá cùng Mạc Thiển Ngữ phía trước thời đại hoàn toàn tương phản, thời đại này trọng nữ khinh nam. Nữ tính dân cư chỉ chiếm tổng dân cư hai mươi phần có nhất, người nào nữ hài đều là trong nhà trân bảo. Nếu không phải hắn này muội muội sinh hạ đến còn có tiên thiên gien chỗ thiếu hụt, cho dù nàng không có gì thiên phú, cũng sẽ có rất nhiều nhân hòa hắn tranh đoạt nuôi nấng quyền. Cho nên hắn hoàn toàn không thể lý giải Mạc Thiển Ngữ từng gặp được coi thường vì thế nào bàn.
Nhìn đến nói xong cái gọi là đời trước sau thật cẩn thận quan sát chính mình Mạc Thiển Ngữ, Mạc Thiển Thần nhịn không được có chút đau đầu. Hắn kế tiếp nhiệm vụ không chỉ có phải chú ý muội muội thân thể tình huống, còn muốn nghĩ biện pháp triệt để vạch trần khúc mắc của nàng.
Bất quá nghĩ lại tưởng, hắn hẳn là cũng không cần đặc biệt làm chút cái gì, chỉ cần cho thấy chính mình thái độ là tốt rồi. Vì thế thân thủ cởi bỏ Mạc Thiển Ngữ trên người dây an toàn, đem nàng ôm vào trong lòng, thoáng dùng sức ôm chặt,“Này đó không cần lại cùng người thứ hai nói, Mặc kệ ngươi trước kia là ai, hiện tại chính là ta muội muội.” Ở Mạc Thiển Ngữ mi tâm in xuống một cái hôn,“Không cần lo lắng, đồng dạng sự sẽ không phát sinh lần thứ hai.”
Mạc Thiển Ngữ ngẩng đầu, hốc mắt ửng đỏ, nhưng trong mắt một mảnh tinh lượng,“Ta biết, ta đã không phải cái kia Mạc Thiển Ngữ . Ta lựa chọn đem này đó đều nói xuất ra, chính là cảm thấy trừ bỏ này không thoải mái nhớ lại, ta một ít hành vi khẳng định vẫn là hội chịu trong đầu trí nhớ ảnh hưởng, muốn cho ngươi ở ta muốn làm cái gì hồi chọc phiền toái sự tình khi nhắc nhở ta chú ý một chút chừng mực.”
“Đã ngươi có thể chủ động đề xuất, ta tin tưởng chính ngươi có thể nắm chắc hảo cái gọi là chừng mực.” Mạc Thiển Thần từng thập phần lo lắng cho mình không có biện pháp mang hảo một cái tiểu hài tử, nghe xong Mạc Thiển Ngữ này đoạn thoại âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, hắn thực may mắn chính mình muội muội như vậy đặc biệt.
“Ca ca, ta này không gian......” Mạc Thiển Ngữ nhíu mày, nàng có chút không biết nên nói như thế nào ra bản thân lo lắng.
Nàng nói không nên lời, Mạc Thiển Thần cũng đã nhìn ra. Nâng tay xoa xoa nàng tiểu đầu,,“Không gian chuyện, chỉ cần ngươi không nhường người khác biết lớn nhỏ cùng với có thể dẫn người tiến vào, liền sẽ không có cái gì phiền toái. Sinh mệnh hệ không gian dị năng tuy rằng rất thưa thớt, cũng hi hữu. Thả sinh mệnh hệ không gian dị năng ở đại chúng nhận thức trung là tương đối gân gà dị năng, trừ phi trở thành gieo trồng sư, nếu không có thể sử dụng đến nó địa phương rất ít.
Vì không cần thiết phiền toái, Mặc kệ ngươi không gian nhân cái gì tiếp tục tồn tại, về sau đều cùng người ta nói có thể là di truyền tự phụ thân. Chúng ta phụ thân chính là sinh mệnh hệ không gian dị năng giả, bất quá chỉ có mười thước vuông. Hắn là cái lười nhân, cũng chỉ ở theo đuổi chúng ta mẫu thân khi vận dụng qua nó, dùng để gieo trồng mẫu thân yêu nhất sắc vi hoa.”
“Này dị năng tốt lắm a. Thích ăn cái gì rau dưa hoa quả ngay tại bên trong gieo trồng, tuyệt đối thuần thiên nhiên, ăn cũng yên tâm.” Đời trước luôn luôn sợ không gian tồn tại bị phát hiện sau bị nhân bắt lấy làm chuột trắng nhỏ, ai tưởng đời này bảo bối không gian liền biến thành không chịu muốn gặp lạn cải trắng. Bất quá điều này làm cho Mạc Thiển Ngữ thực vui vẻ, này tỏ vẻ về sau nàng có thể chính đại quang minh ép buộc chỉ thuộc loại nàng tiểu thiên .
Mạc Thiển Thần cố nén cười gật đầu,“Về sau trong nhà có thể tỉnh điệu mua đồ ăn cùng hoa quả tiền.”
Xem Mạc Thiển Ngữ loan thành tiểu trăng non ánh mắt, Mạc Thiển Thần trong mắt tránh qua một tia ưu sắc.
Có một chút không có nói, sinh mệnh hệ không gian dị năng hội trở thành gân gà cấp dị năng lớn nhất nguyên nhân là loại này dị năng trưởng thành tính rất yếu, tuyệt đại đa số đều là thức tỉnh khi có bao lớn liền luôn luôn lớn như vậy. Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ không gian còn có một ít trưởng thành khả năng, nhưng này không chỉ có xuất hiện tiến hóa tỷ lệ thấp cơ hồ có thể xem nhẹ, có thể tăng trưởng không gian cũng quá nhỏ.
Này đối người khác không có gì, đối Mạc Thiển Ngữ cũng là trí mạng . Chỉ có trở thành s cấp dị năng giả khi tẩy tinh phạt tủy tài năng triệt để loại trừ nàng trong cơ thể tai hoạ ngầm, còn phải ở hai mươi tuổi phía trước đạt thành này mục tiêu. Đừng nói không gian dị năng rất ít có có thể vượt qua c cấp , cho dù có khả năng nhường nàng trở thành s cấp dị năng giả, nàng cũng tuyệt đối không nhiều như vậy thời gian chờ đợi.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ có này sinh mệnh hệ không gian dị năng giả không có ưu thế, siêu cường tinh thần lực. Không gian hệ dị năng chỉ có công kích hệ cần khổng lồ tinh thần lực, sinh mệnh hệ không gian dị năng cần tinh thần lực rất ít, có sinh mệnh hệ không gian dị năng giả tinh thần lực thậm chí cùng người thường không sai biệt lắm, này tỏ vẻ nàng hoàn toàn có thừa lực nhận một loại khác dị năng. Cho dù nàng không phải trời sinh song hệ dị năng, hắn cũng sẽ nghĩ biện pháp nhường nàng trở thành.
Chương 6 rời đi Beith tinh
“Ca ca là lôi hệ dị năng giả?” Nói xong chính mình sự tình, Mạc Thiển Ngữ bắt đầu quan tâm khởi nhà mình ca ca.
Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ theo trên người kế tiếp, ôm nàng dựa vào một gốc cây quả táo thụ ngồi xuống,“Ta dị năng hẳn là di truyền tự mẫu thân, cha mẹ là dị năng giả, đứa nhỏ là dị năng giả khả năng tính rất cao. Bất quá nàng năng lực chỉ có f cấp, không thấu đáo có chiến đấu năng lực. Chỉ có ở cứu giúp trái tim đột nhiên ngừng bệnh nhân khi có thể phái thượng chút công dụng. Ta dị năng cấp bậc công chứng là a cấp, trên thực tế đã là 3a.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Chúng ta người một nhà đều là dị năng giả a.”
Mạc Thiển Thần cụp xuống hạ mí mắt,“Khác thường có thể cũng không đều là chuyện tốt. Chính là bởi vì chúng ta cha mẹ là dị năng giả, những người đó liền vì bảo trụ mỗ cái dựng dục rương bắt buộc không thấu đáo có chiến đấu năng lực bọn họ lưu lại. Chờ cứu viện nhân đuổi tới, bọn họ đã không có gì còn sống khả năng .” Nói xong buộc chặt ôm Mạc Thiển Ngữ cánh tay,“Hiện tại vì theo cái kia dựng dục rương lý xuất ra nhân, bọn họ lại muốn hy sinh ngươi. Mặc kệ là phía trước chuyện, vẫn là lúc này đây chuyện, ta sớm hay muộn đều sẽ tìm nên trả nợ nhân thanh toán.”
Tuy rằng chưa thấy qua đời này cha mẹ, nhưng dù sao có bọn họ mới có nàng. Mạc Thiển Ngữ nâng tay vỗ vỗ Mạc Thiển Thần căng thẳng cánh tay,“Ta cùng ngươi cùng nhau.”
Mạc Thiển Thần cúi đầu ở Mạc Thiển Ngữ trên trán nhẹ chút một chút,“Không cần. Báo thù chuyện có ta là đến nơi, ngươi chỉ cần thông suốt phóng khoáng đến trường là tốt rồi.”
Lại bị hôn hạ, đời trước chưa từng cùng khác phái từng có thân mật tiếp xúc Mạc Thiển Ngữ bá mặt đỏ . Nâng tay ôm bị thân địa phương, muốn cùng Mạc Thiển Thần nói nam nữ thụ thụ bất thân, nhưng lại cảm thấy đây là thân nhân gian thực bình thường vô cùng thân thiết hành vi, chính mình lại là cái rắm lớn một chút đậu đỏ nha, căn bản không tất yếu quá để ý. Không biết nên nói cái gì, cuối cùng liền xem Mạc Thiển Thần quẫ quẫ vẫy mắt to.
Mạc Thiển Thần bị Mạc Thiển Ngữ đỏ mặt muốn nói còn hưu tiểu bộ dáng đậu nở nụ cười,“Không thói quen?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Trước kia không như vậy cùng người khác ở chung qua.”
Mạc Thiển Thần nâng tay xoa xoa Mạc Thiển Ngữ đầu,“Muốn thói quen. Phụ thân, mẫu thân mỗi lần tan tầm trở về đều sẽ như vậy cùng ta chào hỏi, ta tưởng đem này thói quen bảo trì đi xuống.”
“Hảo.” Mạc Thiển Ngữ cảm thấy ánh mắt ê ẩm , chạy nhanh chớp chớp,“Lâm thúc thúc cùng Lưu thúc thúc nhường ta cùng ngươi nói, ta không thể đi bình thường trường học đến trường. Ta tinh thần lực trị số muốn so với báo cáo thư thượng đánh dấu cao rất nhiều, hiện tại đã là phổ thông cấp bậc vì c dị năng giả gấp ba. Bọn họ nói này nếu là bị một ít đồ điên biết, chúng ta hai cái không có gì bối cảnh, ngươi năng lực cường thịnh trở lại cũng bảo hộ không xong ta, ta sẽ bị nắm đi làm nghiên cứu.”
“Ngươi không biết là so với chính mình một người ở nhà, nhiều cùng bạn cùng lứa tuổi tiếp xúc rất tốt một ít sao?” Vài năm nay, Mạc Thiển Thần bên người đều là người trưởng thành. Tuổi sai biệt, nhường hắn cùng người chung quanh đàn không hợp nhau. Mỗi khi bị người chung quanh bài xích, hắn đều thập phần hoài niệm cùng bạn cùng lứa tuổi chung sống thời gian. Hắn không nghĩ nhường Mạc Thiển Ngữ có đồng dạng tiếc nuối, cho nên sớm tính toán hảo chờ thân thể của nàng lại khôi phục một ít, liền an bày nàng nhập học.
Mạc Thiển Ngữ nháy mắt mấy cái,“Ta cảm thấy đi, ta sẽ không cùng bạn cùng lứa tuổi ở chung khoái trá. Ta đời trước tuy rằng chỉ sống hai mươi hai năm, tốt xấu là cái người trưởng thành rồi. Nhường ta đi cùng tiểu bằng hữu cùng nhau sổ một hai ba bốn năm, làm các loại ngây thơ trò chơi, quang ngẫm lại liền cảm thấy vị đau can đau thế nào đều đau. Ta nghe lâm thúc thúc nói, quang trên mạng có hư nghĩ phòng học, tưởng chút cái gì có thể chính mình an bày. Kiếm đủ học phân, cũng có thể lấy đến bằng cấp giấy chứng nhận.”
Mạc Thiển Thần thân thủ ấn ấn Mạc Thiển Ngữ nói chuyện liền nhăn lại đến mi tâm, ha ha cười rộ lên,“Không đi đến trường cũng tốt, tỉnh ta lo lắng ngươi ở trường học bị nhân khi dễ. Sẽ bị đưa đi trường học đứa nhỏ nhất hơn phân nửa là trong nhà không thời gian quản giáo , không hề thiếu thích quát tháo đấu ngoan. Ta đến trường thời điểm, gặp được không ít cái loại này nhân. Hoàn hảo phụ thân ở ta năm tuổi thời điểm xin nhờ bệnh viện bảo vệ đội nhân dạy ta cách đấu thuật, mới không có luân vì bị khi dễ đối tượng.”
Nghe nói lính đánh thuê tồn tại, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết thời đại này là nắm tay đại hữu lý thời đại. Nghe xong Mạc Thiển Thần trong lời nói, nhíu nhíu mày cái mũi,“Ta cũng muốn bắt chước cách đấu thuật.”
Mạc Thiển Thần liếc mắt,“Chờ ngươi lại lớn lên một điểm, ta dạy cho ngươi.”
Mạc Thiển Ngữ xem xem bản thân tiểu thịt thủ, có chút úc tốt: Lớn lên này từ thế nào nhường nàng có loại thực xa xôi cảm giác.
Tương lai quy hoạch lại tốt đẹp, cũng phải thoát thân mới được. Nghĩ đến người bên ngoài, Mạc Thiển Thần lại nhăn lại mày,“Thiển Ngữ, ngươi có thể biết bên ngoài tình huống sao?”
Mạc Thiển Ngữ nâng lên tay nhỏ bé hướng lên trên chỉ chỉ,“Coi trọng mặt.”
Đời trước thời điểm, Mạc Thiển Ngữ sợ nhất chính là bị nhân phát hiện nàng có được tùy thân không gian bí mật. Không biết có phải hay không nàng rất lo lắng này , không gian tiến hóa ra cái công năng, mặt trên kia phiến thiên có thể tình hình thực tế tiếp sóng bên ngoài tình huống. Nàng muốn biết nơi nào, mặt trên kia phiến thiên sẽ biểu hiện nơi nào tình huống. Trước kia chỉ giới hạn trong mười thước trong vòng, hiện tại giống như có thể xa hơn một ít. Có thể xa bao nhiêu, nàng còn chưa có tiến hành qua thí nghiệm.
Người bên ngoài còn chưa đi, chính một tấc tấc điều tra bọn họ hai cái tung tích. Đại khái là luôn luôn tìm không thấy, trong đó một người phiền , dắt cổ rống lớn một tiếng. Từ lúc hắn khai rống tiền, những người khác bỏ chạy đi ra ngoài. Kia một loạt phế khí phòng ốc liền còn lại thổ thạch kết cấu, một chuỗi oanh ầm ầm sập thanh qua đi liền biến thành nhất bụi.
Mạc Thiển Ngữ thiếu chút nữa không đem tròng mắt trừng xuất ra,“Thật là khủng khiếp năng lực.”
Mạc Thiển Thần cũng không tưởng nhà mình muội muội bởi vậy liền sùng bái đối phương, dùng mang theo chút khinh thường ngữ khí đối nàng nói:“Đây không tính là cái gì bản sự,e cấp thổ hệ dị năng giả có thể thoải mái làm được.”
Đối phương là địch nhân, Mạc Thiển Ngữ đâu có thể nào sùng bái hắn. Trát trát nhãn tình, đến một câu:“Người này nếu như đi làm phá bỏ và rời đi nơi khác công nhân, nhất định sẽ thực được hoan nghênh.”
Mạc Thiển Thần cười nhẹ ra tiếng,“Thực nhường hắn đi làm phá bỏ và rời đi nơi khác công nhân, hắn sẽ khóc . Hơn nữa quản phá bỏ và rời đi nơi khác nhân cũng sẽ không đồng ý, hội ghét bỏ hắn vướng chân vướng tay.”
Mạc Thiển Ngữ bĩu môi,“Cho nên nói đừng tưởng rằng có chút năng lực liền kiêu ngạo, luôn có không thể không cam chịu thời điểm.”
Mạc Thiển Thần nâng tay gõ hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Dùng một phần nhỏ như vậy lão khí hoành thu ngữ khí nói chuyện, đừng quên ngươi hiện tại là cái còn không đến bốn tuổi tiểu hài tử.”
Mạc Thiển Ngữ ôm lấy bị xao địa phương, xung Mạc Thiển Thần ói ra hạ đầu lưỡi,“Về sau ta sẽ chú ý .”
Xác định kia xếp phế khí phòng ốc không có địa hạ tầng, những người đó hủy diệt bụi thượng lưu lại dấu chân liền lên xe ly khai. Nơi này còn tại thành thị hộ vệ đội tuần tra trong phạm vi, vừa rồi lớn như vậy động tĩnh, nhất định sẽ có người đi lại xem xét. Bọn họ không phải định cư tại đây cái tinh cầu thượng nhân, vẫn là thiếu chọc chút phiền toái tương đối. Nếu bị tra ra bọn họ đang làm cái gì, bọn họ khẳng định hội trở thành phía sau màn người chủ sự thế tội sơn dương.
Quả nhiên, bọn họ vừa khu xe rời đi hiện trường, còn có một đội Mặc quân trang nhân chạy đi lại. Trong đó một người cầm một căn kim chúc bổng hướng thượng kia tầng bụi lý trạc hai hạ,“Không có đối chàng phản ứng, thoạt nhìn chính là cái thổ hệ dị năng giả ở trong này phát tiết một chút. Bất quá theo dõi khoa truyền tới tin tức, nói là một đoạn này lộ theo dõi bị quấy nhiễu . Đối phương thủ pháp rất cao, đại khái còn cần một giờ tài năng khôi phục.”
Đứng ở hắn phía sau một cái tinh thần xem đặc biệt tốt người trẻ tuổi nhăn mày lại,“Này bằng này đó, chúng ta giống như tra không được hữu dụng manh mối.”
Bên cạnh có cái tuổi lớn một chút vỗ vỗ vai hắn,“Trước không cần vội vàng điều tra, đám người đến chúng ta nơi đó báo án, khi đó manh mối chính mình đã tới rồi. Nếu không có người báo án, sẽ không cần tra xét. Bình thường đều là cho dù tra được cái gì, cũng không phải chúng ta có thể quản được . Cứng rắn muốn xen vào trong lời nói, tám chín phần mười chỉ biết đem chính mình thua tiền.”
Xem người trẻ tuổi có muốn tức giận dấu hiệu, hắn lại tiếp tục nói:“Người trẻ tuổi làm việc có bốc đồng là chuyện tốt, nhưng muốn trước thấy rõ ràng mấy cân mấy lượng trọng. Đừng hại chính mình không nói, còn liên lụy những người khác.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm. Tuy rằng cái kia tuổi đại người ta nói trong lời nói có chút không xuôi tai, nhưng này chính là sự thật. Tục ngữ nói hảo, không có kim cương chui đừng lãm đồ sứ sống. Muốn làm anh hùng ý tưởng tốt lắm, không thể loạn sính anh hùng. Không phải có thể quản được cũng đừng hạt tham gia, kia không phải hỗ trợ, mà là làm cho người ta thêm phiền. Cho nên nói những người này liền chạy nhanh đi thôi, bọn họ đi rồi, bọn họ hai cái tài năng theo không gian đi ra ngoài.
Không nhường Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Thiển Thần chờ lâu lắm, tượng trưng tính lấy chút bụi, những người đó hãy thu đội ly khai. Bọn họ rời đi sau, ở trong không gian liền tiến vào trong xe huynh muội lưỡng liền xuất hiện tại phía trước biến mất điệu địa phương. Phía trước đó là lầu hai một chỗ góc, vừa khéo nhường xe huyền phù ở giữa không trung.
Mạc Thiển Thần không có chần chờ, xuất ra sau liền thay đổi đầu xe, bằng nhanh nhất tốc độ chạy hướng tinh tế cảng. Biết muốn bắt bổ bọn họ nhân hẳn là có thể đoán được hắn hội mang theo Mạc Thiển Ngữ rời đi Beith tinh cầu, tinh tế cảng nơi đó nhất định sẽ có người ôm cây đợi thỏ. Cũng biết đối phương có rất nhiều thủ đoạn xuyên qua hắn có thể làm ngụy trang, liền dứt khoát cái gì cũng không làm, thoải mái ôm Mạc Thiển Ngữ đi vào tinh tế cảng chiêu đãi đại sảnh.
Nhường Mạc Thiển Thần ngoài ý muốn là cư nhiên không có người tìm tới bọn họ hai cái, bọn họ thực thuận lợi đi lên hội đường nhỏ Noel tinh cầu tinh hạm. Hắn cố ý tuyển Schneider gia tộc kỳ hạ tinh hạm, cố kỵ Schneider gia tộc, những người đó cho dù đuổi kịp tinh hạm cũng sẽ thu liễm hành vi. Sau lại thế nào, vậy đợi đến thời điểm lại nói .
Noel tinh không phải tùy tiện tuyển mục . Mạc Thiển Thần nguyên tính toán mang theo Mạc Thiển Ngữ muốn tìm cái địa phương qua đoạn ẩn cư cuộc sống, chờ Mạc Thiển Ngữ có thể độc lập ở dừng chân trường học cuộc sống, hắn phải đi ghi danh thẳng lệ cho quân bộ Noel học viện. Ngoài dự đoán là Mạc Thiển Ngữ tình huống không thích hợp đi bình thường trường học, cứ như vậy hắn liền có thể sửa chữa một chút kế hoạch.
Noel học viện chiêu sinh đối tượng vì mười lăm đến ba mươi tuổi, bởi vì có chút đệ tử đã tổ kiến gia đình, trường học đặc cho phép bọn họ mang theo người nhà nhập học. Đương nhiên, bị mang theo người nhà phải được qua khảo hạch tài năng mang đi vào. Bọn họ huynh muội lưỡng bối cảnh là rõ ràng cô nhi, khẳng định có thể thông qua cái kia khảo hạch. Trong khoảng thời gian này vừa khéo Noel học viện chiêu sinh quý, hắn có thể trực tiếp mang theo Mạc Thiển Ngữ đi Noel tinh ghi danh.
Cứ như vậy, tân lịch nhất nhất bát bảy năm ngày chín tháng năm mười khi hai mươi bảy phân, Mạc Thiển Ngữ ly khai sinh ra tinh cầu -- Beith tinh cầu.
Chương 7 huynh muội thổ lộ tình cảm
Tinh hạm chỗ chỉ còn lại có khoang phổ thông lý xếp tòa, vẫn là tối thứ đẳng chỉ phô một tầng nhuyễn da kim chúc xếp tòa. Tuy rằng ghét bỏ ngồi ở loại địa phương này nhân bối cảnh hội tương đối hỗn độn, nhưng vì có thể ngồi này chiếc tinh hạm rời đi Beith tinh cầu, Mạc Thiển Thần vẫn là mua phiếu.
Mạc Thiển Ngữ không phải thực để ý kế tiếp 31 giờ cũng chỉ có thể cùng cứng rắn ghế dựa kết thân sát gần nhau xúc, đời trước đọc đại học khi ba ngày hai đêm xe lửa đều là tọa ghế ngồi cứng. Nàng không thèm để ý, Mạc Thiển Thần cũng không có thể không đau lòng, ở tinh tế cảng bàn phục vụ thuê cái cao nhất đương trẻ sơ sinh bảo hộ thương. Cái kia bảo hộ thương chính là cái thoải mái nôi, trừ bỏ không thể chạy khiêu, đứa nhỏ ở bên trong thế nào ép buộc đều được.
Một cái còn đạp thiếu niên đuôi hắc chui thanh niên, tuấn mỹ ngũ quan cùng thon dài dáng người đều giống như hoàn mỹ nhất tác phẩm nghệ thuật. Một cái bị đặt ở bảo hộ thương lý hắc chui cục cưng, thoạt nhìn chỉ có hai tuổi, Mặc đồ bệnh nhân, tái nhợt khuôn mặt tươi cười so với cửa hàng lý tinh xảo nhất oa nhi còn muốn chọc người trìu mến. Như vậy hai cái hẳn là bị đặt ở tháp cao lý nhân cư nhiên xuất hiện tại tối giá rẻ khoang phổ thông, tưởng không làm cho chú ý rất khó.
Hoàn hảo bọn họ chỗ ngồi vị trí ở một cái thực hẻo lánh góc xó, thả Mạc Thiển Thần cố ý muốn tối dựa vào góc dãy số. Bởi vì là cuối cùng mấy xếp tòa, ngồi ở chỗ kia nhân rất ít, cái kia chỗ ngồi hàng trước cùng bên cạnh đều cách rất xa mới ngồi nhân. Mạc Thiển Thần một thân trang phục và đạo cụ xa xỉ, bảo hộ thương vừa thấy chính là bình thường bình dân dùng không dậy nổi xa hoa hóa, không có người đi lại bắt chuyện. Cho nên bọn họ sau khi ngồi xuống tiến vào khi khiến cho xôn xao rất nhanh liền bình ổn .
Đưa lên ở trên người ánh mắt đều dời, Mạc Thiển Ngữ buộc chặt thần kinh mới thoáng thả lỏng chút. Nàng hiện tại thân thể vẫn là thực suy yếu, vừa lại đã trải qua một hồi kích thích trái tim truy trốn trò chơi, mới có điều thả lỏng liền khốn ý dâng lên. Bên người ngồi có thể vô điều kiện tin tưởng ca ca, nàng nhắm mắt lại liền đang ngủ, hơn nữa trực tiếp tiến nhập thâm miên trạng thái.
Biết giấc ngủ đối Mạc Thiển Ngữ tầm quan trọng, Mạc Thiển Thần không có kêu nàng, khiến cho nàng này nhất nhắm mắt liền ngủ qua một nửa hành trình. Sau khi tỉnh dậy thân thể nên có phản ứng liền đều khôi phục bình thường , cho nên nàng là đói tỉnh . Mở mắt ra liền hướng tới thân ái ca ca phóng ra manh manh sóng điện, lại chỉ phải đến một bao con nhộng.
Xem kia lạp bao con nhộng, Mạc Thiển Ngữ bẹt bẹt miệng,“Lâm Khoa nói ta hệ tiêu hóa đã có thể bình thường tiêu hóa đồ ăn , chỉ cần không phải ăn lập tức mất mạng , ta đều có thể ăn.”
Mạc Thiển Thần cách bảo hộ thương bắn hạ Mạc Thiển Ngữ cái trán,“Khoang phổ thông này mặt chỉ có ăn cơm thời gian mới cung ứng đồ ăn, hiện tại không phải ăn cơm thời gian. Là ăn cơm thời gian cũng không được, đồ ăn muốn chính mình đi nhà ăn mua, đến lúc đó nhân sẽ rất nhiều, bảo hộ thương không có phương tiện mang đi vào. Đem ngươi ở lại trên chỗ ngồi, ta cũng không yên tâm. Còn có, ca ca không có phương tiện tiến toilet nữ.”
Cuối cùng một câu nhường Mạc Thiển Ngữ hảo một trận quẫ quẫ. Nàng minh bạch Mạc Thiển Thần ý tứ, dụ dỗ Mặc kệ ở khi nào thì đều là tộc trưởng tối lo lắng vấn đề. Dinh dưỡng bao con nhộng trừ bỏ có thể cung cấp nhân thể một ngày cần dinh dưỡng, duy nhất ưu việt chính là có thể làm cho người ta sinh lý cần hạ thấp thấp nhất. Khuyết điểm chỉ có một, vô pháp nhường dùng nhân hưởng thụ đồ ăn hương vị. Vì không nhường thân ái ca ca khó xử, nàng cuối cùng vẫn là lựa chọn ăn kia lạp bao con nhộng.
Đời trước tuy rằng trong nhà không thiếu Mạc Thiển Ngữ ăn Mặc, nhưng đẹp nhất vị gì đó nhất định không phải nàng . Đáng kể đè nén nhường nàng đối mỹ thực có gần như cố chấp yêu thích, nàng tiền tiêu vặt cùng làm công kiếm được tiền đều bị nàng dùng đến hưởng thụ mỹ thực mặt trên.
Trọng lấy được tân sinh, nàng kiên trì đem con đường này đi đến để. Đáng tiếc phía trước thân thể thật sự quá yếu, duy nhất hưởng thụ đến chính thống đồ ăn chính là một mảnh nhất mm hậu khoai tây phiến, vẫn là ngày hôm qua Lâm Khoa vì kiểm tra nàng hệ tiêu hóa hệ tiêu hoá hay không còn tồn tại vấn đề mới cho nàng ăn . Hoàn hảo nàng đã bị tuyên bố có thể bỏ lệnh cấm , hơn nữa là cái gì đều có thể ăn.
Tuy rằng hiện tại không ăn, không ngại ngại nàng vì chính mình tranh thủ một chút có lộc ăn. Thời đại này mỹ thực khẳng định cùng nàng trước kia cái kia thời đại bất đồng, nàng nhưng là phi thường chờ mong. Mạc Thiển Thần nói xong, nàng liền giơ lên mỉm cười ngọt ngào mặt,“Vậy ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện, chúng ta đến địa phương phải đi ăn được ăn .”
Mạc Thiển Thần khóe miệng dạng khai một chút thản nhiên mỉm cười,“Này không thành vấn đề. Còn có mười mấy cái giờ mới đến địa phương, ngươi có thể trước tra tra Noel tinh cầu đều có cái gì ăn ngon gì đó.” Nói xong hắn sờ soạng hạ trên lỗ tai màu xanh nhạt nhĩ đinh, trong tay liền hơn một cái bàn tay đại hình tứ phương vật thể.
Mạc Thiển Ngữ biết cái kia hình tứ phương vật thể là cái gì, có người thích kêu nó quang não, có người thích kêu nó đầu cuối. Công năng cùng nàng đời trước dùng qua vài ngày trí năng di động giống nhau, có thể làm thông tin công cụ, có thể lên mạng chơi trò chơi. Chính là khoa học kỹ thuật trình độ muốn cao hơn vài cái đương, đừng nhìn hiện tại chỉ có bàn tay đại, ấn một chút mặt trên mỗ cái cái nút là có thể biến thành 10 đến 15 tấc. Phía trước Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ sợ ảnh hưởng trong phòng bệnh dụng cụ, nàng chỉ theo giấy chất thư thượng xem qua hình ảnh giới thiệu.
Biết Mạc Thiển Ngữ phía trước không tiếp xúc qua quang não, Mạc Thiển Thần thập phần kiên nhẫn đem quang não công năng tinh tế cho nàng giảng giải một lần, sau đó cho nàng một cái cùng hắn cái kia quang não giống nhau như đúc quang não. Lượng màu bạc ky thể không có chút hoa văn, nhưng ở ánh sáng lờ mờ hạ lại ẩn ẩn lóe ra nhiều điểm tinh quang, vừa thấy sẽ không là phổ thông hóa. Nhìn đến chúng nó, người bên cạnh đối huynh muội lưỡng ấn tượng sửa vì kiều gia nhà giàu đệ tử, lại ngăn chặn cùng bọn họ tiếp xúc ý tưởng.
Mạc Thiển Ngữ thập phần may mắn bởi vì cổ địa cầu Hoa Hạ tộc chấp niệm, Hán ngữ bị hoàn chỉnh giữ lại xuống dưới, cũng trở thành cái thời đại thông dụng ngữ, hán văn cũng thành vì thông dụng văn tự. Quen thuộc ngôn ngữ nhường nàng không có trao đổi chướng ngại, quen thuộc văn tự tắc nhường nàng có thể tùy ý tìm đọc muốn nhìn gì đó.
Hiểu biết hạ cổ địa cầu là thế nào diệt vong , nàng liền trực tiếp nhảy đến hiện tại thời đại này cấu thành. Đại khái là vì luôn luôn e ngại chính mình hai bàn tay trắng, trừ bỏ mỹ thực, nàng đối tiền cũng có một loại nói không rõ ràng cố chấp, bởi vậy nàng trước hết hiểu biết chính là thời đại này tiền. Thời đại này đã không lại đem tài nguyên lãng phí ở tiền chế tạo thượng, thu vào chi đều dùng tín dụng điểm kết toán.
Mỗi người sinh hạ đến còn có một cái buộc định tài khoản, chỉ cần xem xét vân tay tin tức có thể tự động điệu xuất ra. Mạc Thiển Ngữ khởi động quang não thượng xem xét hệ thống, bị phóng đại đến mười tấc lớn nhỏ mặt biên thượng liền xuất hiện một cái tên là tín dụng điểm quản lý mặt biên. Nàng vốn tưởng rằng chính mình tài khoản kim ngạch sẽ là 0, ai tưởng cư nhiên tại kia nhất lan lý thấy được một cái nhường nàng đời trước tưởng cũng không dám tưởng chữ số --36000000. Ba ngàn sáu trăm vạn, này không nên là nàng một cái không đủ bốn tuổi đứa nhỏ có thể có được .
Quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần, nàng xao xao bảo hộ thương, chỉ chỉ cái kia chữ số,“Ta trong tài khoản làm sao có thể có nhiều như vậy tín dụng điểm?”
Mạc Thiển Thần khẽ cau mày một chút,“Ta được biết Lâm Khoa luôn luôn lấy tư nhân quyên giúp danh nghĩa cho ngươi giao nộp chữa bệnh phí dụng cùng cung cấp phụ trợ trị liệu dùng dược tề, ba năm này hàng tháng đều sẽ cho hắn chuyển nhất bút tiền làm chữa bệnh phí dụng cùng mua dược tề tài chính, tích lũy đứng lên hẳn là chính là này chữ số.”
Nhắc tới Lâm Khoa, Mạc Thiển Ngữ nhớ tới phía trước luôn luôn thực để ý vấn đề,“Ca ca, những người đó có phải hay không khó xử Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ?”
Mạc Thiển Thần cười lạnh,“Như bọn họ thực bị khó xử , nên phát sầu không phải bọn họ. Lưu Kỳ bối cảnh cũng không đơn giản, Lâm Khoa cũng đã quyết định tiến vào quân bộ, bọn họ sau lưng nhân đều sẽ không cho phép chính mình người bị khi dễ.”
Biết Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ không có việc gì không nhường Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu khởi mày buông ra, xem kia một hàng chữ số, nhấp môi dưới,“Ca ca có phải hay không đem vất vả kiếm đến tiền đều dùng ở tại trên người ta?”
“Dùng ở trên người ngươi liền này nhất bút, còn bị Lâm Khoa chuyển tới ngươi tài khoản thượng.” Mạc Thiển Thần đem chính mình tài khoản điệu xuất ra,“Ngươi không cần lo lắng tín dụng điểm vấn đề, này đó chính là nhất tiểu bộ phận. Vì mua kia bình dược tề, ca ca cố ý tích góp từng tí một nhiều như vậy tín dụng điểm. Kết quả phía trước thông qua một cái lính đánh thuê nhiệm vụ đạt được nó, này đó tín dụng điểm một điểm vô dụng thượng. Có này bút tín dụng điểm ở, chỉ cần ngươi muốn không phải rất hiếm lạ gì đó, ca ca hẳn là đều có thể gánh nặng được rất tốt.”
Mạc Thiển Ngữ cho rằng nhà mình kế tiếp cuộc sống nhiều lắm là tiểu khang, không nghĩ tới nhà mình ca ca là cái phi thường có thể lao kim nhân, trong tài khoản tín dụng điểm thế nhưng cao tới mười một vị sổ. Nhưng nàng không có cảm thấy vui vẻ, xem xong cái kia chữ số đã nghĩ khởi phía trước ôm Mạc Thiển Thần khi nhìn đến hắn trên cổ có vài đạo còn chưa thốn điệu thiển sắc vết sẹo. Tiểu thân thể lập tức run lên đứng lên, nước mắt cũng phốc cây muối điệu cái không ngừng.
Nàng theo Lâm Khoa trong miệng biết, Mạc Thiển Thần là tiền thưởng thợ săn. Tiền thưởng thợ săn là lính đánh thuê này một hàng hồi báo cao nhất chức nghiệp, đồng dạng phiêu lưu cũng lớn nhất. Nàng ca ca còn có hơn nửa năm mới mãn mười tám tuổi, cũng đã tại đây một hàng lý giao tranh gần bốn năm, cũng trở thành tiền thưởng thợ săn trung cao nhất cấp bậc hoàng kim thợ săn. Rõ ràng có thể thực nhẹ nhàng còn sống, lại vì nàng này muội muội lựa chọn đặt mình trong cho nguy hiểm cùng giết hại trung. Đơn giản là hắn là ca ca, nàng là muội muội.“Nếu không có ta......”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trong mắt đau lòng, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy chính mình không vài năm tâm bị trang tràn đầy . Bắt tay vói vào bảo hộ thương, ngăn cản Mạc Thiển Ngữ nói ra chưa xuất khẩu trong lời nói, ôn nhu lau trên mặt nàng nước mắt,“Thiển Ngữ là trên trời ban cho ca ca trân bảo. Ngươi không biết là cô đơn còn sống ca ca thực đáng thương sao?”
Mạc Thiển Ngữ nhíu hạ cái mũi,“Ca ca không cần thiết người khác đáng thương.”
Mạc Thiển Thần nhéo nhéo Mạc Thiển Ngữ không có bao nhiêu thịt khuôn mặt nhỏ nhắn, cong lên mắt,“Ca ca là không cần thiết người khác đáng thương, nhưng cần một cái hảo muội muội đau.”
“Ta cũng cần một cái hảo ca ca đau.” Mạc Thiển Ngữ hàm chứa lệ cong lên mắt. Lúc này là thật đích xác định rồi, nàng không lại là không có người đau không có người yêu tiểu đáng thương.
Hiện tại Mạc Thiển Ngữ cảm xúc không thích hợp kịch liệt phập phồng, tuy rằng rất nhanh liền bình phục xuống dưới, vẫn là nhường s cấp gien chữa trị dịch chữa trị tiến độ có một cái không tính tiểu nhân toát ra. Thân thể các hạng cơ năng chiếm được không ít tăng lên, đại giới là thể năng cơ hồ bị bớt chút thời gian. Mạc Thiển Thần theo đuổi nàng ngoạn quang não, qua một lát lại nhìn liền phát hiện nàng ôm quang não đang ngủ.
Mạc Thiển Thần cẩn thận đem quang não theo Mạc Thiển Ngữ trong tay rút ra, sau đó xoa bóp hạ bảo hộ thương bên trái một cái màu tím cái nút. Nước suối leng keng vang nhỏ thanh qua đi, ở bọn họ chỗ góc xó vang lên thư hoãn mềm nhẹ tiếng ca.
Trầm thấp dễ nghe giọng nam giống như ở khinh nam, như là có ma lực, nghe lâu sẽ phát hiện đáy lòng mạnh mẽ bất tri bất giác bị nghiền dập nát, chỉ còn lại có một mảnh yên tĩnh. Lâm vào thâm miên trạng thái Mạc Thiển Ngữ không tự giác điều chỉnh chính mình tư thế ngủ, đem bên tai để sát vào kia tiếng ca nơi phát ra. Tìm được thoải mái nhất vị trí, khóe miệng không tự giác cao tăng lên lên.
Chương 8 bay tới thị phi
Xem Mạc Thiển Ngữ mang theo cười ngủ mặt, Mạc Thiển Thần mặt mày không tự giác nhiễm lên nồng đậm thỏa mãn cảm. Vài năm nay lính đánh thuê cuộc sống, hắn không phải không có lùi bước qua, chính là cuối cùng đều lựa chọn kiên trì. Nhìn đến như vậy đáng yêu ngủ dung, hắn tưởng Mặc kệ là ai đều sẽ cảm thấy chính mình lựa chọn là đáng giá .
Không biết có phải không là xem Mạc Thiển Ngữ ngủ như vậy hương vị ngọt ngào, Mạc Thiển Thần cảm giác chính mình cũng có vài phần khốn ý. Không tính toán thực ngủ thượng vừa cảm giác, thầm nghĩ bế một lát ánh mắt. Ai tưởng vừa nhắm mắt lại, chợt nghe phía trước vang lên một tiếng mắng thanh, tận lực bồi tiếp phanh một tiếng đánh tạp thanh.
Hắn biết hàng trước chỗ trống vừa mới có người ngồi đi lại, sợ bọn họ cả tiếng nói chuyện ảnh hưởng đến Mạc Thiển Ngữ, hắn mới mở nhạc. Ai tưởng này vài người chính là đi lại tìm việc , không chỉ có ngoan tạp hạ bọn họ phía trước ghế ngồi, tiếp một cái mang theo đinh tán bao tay nắm tay liền triều mặt hắn tạp đi lại.
Bên cạnh chỉ cảm thấy Mạc Thiển Thần chính là nhìn cái kia trên mặt mang theo đến vết sẹo quang đầu nam liếc mắt một cái, kia quang đầu nam thân thể liền ngừng lại. Giờ phút này, Mạc Thiển Thần trước không chút hoang mang khởi động bảo hộ thương mặt trên cách âm hệ thống ngăn cách ngoại giới này đó huyên náo thanh, sau đó mới ngẩng đầu nhìn hướng kia nắm tay chủ nhân.
Mạc Thiển Ngữ nâng lên tay phải, vòng quanh kia quang đầu nam giơ lên nắm tay vẽ cái vòng, ngay sau đó quang đầu nam giơ lên cánh tay đã bị một vòng vòng màu tím quang mang bao vây lên. Cùng với hắn thê lương kêu thảm thiết, hắn cái kia thoạt nhìn so với người bình thường đùi còn muốn tráng kiện cánh tay nhanh chóng trở nên phá thành mảnh nhỏ. Có thể nhìn đến này cốt nhục là như thế nào biến thành một đống toái khối , lại quỷ dị không có gì chất lỏng phun tung toé khai.
Quang đầu nam không phải một người, nhưng hắn đồng bạn lúc này không có tiến lên ngăn cản. Mạc Thiển Thần vừa ra tay, đi theo quang đầu nam đứng lên bọn họ đã bị dọa liệt . Thấy đến một màn như vậy, có cái nhát gan một ít , tròng mắt một phen liền hôn mê rồi. May mắn Mạc Thiển Ngữ không tỉnh, bằng không coi nàng hiện tại tâm lý thừa nhận năng lực, cố ý cũng phải bị trực tiếp dọa ngất.
Mạc Thiển Thần rất tuổi trẻ , hơn nữa thân hình so sánh với bạn cùng lứa tuổi có chút thiên tinh tế, bọn họ cho rằng cho dù hắn có chút bản sự cũng không đủ xem. Về phần song hắc, nhìn đến Mạc Thiển Thần Mặc, Mạc Thiển Ngữ dùng trò chơi thương cùng hắn lấy ra quang não, bị tham lam thiêu ý nghĩ ngất đi bọn họ ngu xuẩn nhận vì đó là tiêu tiền làm ra đến ngoạn ý.
Kết quả đâu, sự thật chứng minh bọn họ chọc không nên dây vào nhân. Nhân gia hội không chút nào che lấp triển lãm ra này, là vì nhân gia không hề sợ bị tìm phiền toái bản sự. Bọn họ đều là chỉ so với người bình thường nhiều vài phần khí lực người thường, đâu có thể nào đùa qua dị năng giả, còn thanh tỉnh nhân đều cảm thấy gáy lạnh lẽo .
Khoang phổ thông nhân nhiều thị phi nhiều, thường phát sinh chút môn quy không lớn xung đột, bởi vậy bên trong toàn giác theo dõi hệ thống. Quang đầu nam bắt đầu phát ra tiếng kêu thảm thiết, này mặt hình ảnh lập tức bị chuyển thiết đến khống chế thất. Khống chế thất cảm thấy đề cập đến dị năng giả, lập tức lại chuyển tới hạm trưởng thất.
Nhìn đến chuyển thiết tới được hình ảnh, kiều chân bắt chéo nằm nghiêng ở ghế tựa hạm trưởng lay động một chút trong tay cốc có chân dài, phát ra một trận cúi đầu tiếng cười,“Ta còn tưởng rằng không ai dám ở ta tinh hạm thượng sinh sự.”
Hạm trưởng bên cạnh ngồi một cái Mặc màu lam chế phục nam nhân, nghe vậy hừ lạnh,“Một đám ngu xuẩn. Cho dù là tư chất tối bình thường đơn độc màu gốc cũng không phải bọn họ có thể trêu chọc . Đối phương là tối thuần khiết hắc chui, bọn họ cũng dám động thủ.”
Hạm trưởng nghiêng đầu,“Này tiểu bằng hữu năng lực hẳn là không thấp đi?”
“Dị năng cấp bậc ít nhất a, khống chế lực s.” Chế phục nam híp lại hạ mắt,“Thực chiến năng lực a+.”
Hạm trưởng nắm cốc có chân dài nhẹ tay run lên hạ,“Hắn tuổi nhiều lắm hai mươi tuổi, hẳn là không có bao nhiêu thực chiến cơ hội đi?”
Chế phục nam cầm lấy bên cạnh cốc có chân dài đem bên trong tử hồng sắc chất lỏng uống một hơi cạn sạch,“Không phải tất cả mọi người có thể an nhàn sinh hoạt tại trong nôi, đừng quên ta là tới làm cái gì .”
Hạm trưởng ngửa đầu đem chính mình trong chén chất lỏng uống một hơi cạn sạch, đem không cốc có chân dài trùng trùng phóng tới trên bàn,“Thật không rõ liên bang làm sao có thể cho phép các ngươi cái kia phân viện tồn tại. Viện chỉ ở nguy hiểm như vậy tinh cầu liền thôi, còn làm cái gì phi tốt nghiệp không thể hòa thân hữu liên hệ nội quy trường học. Kia không phải một năm, mà là ít nhất năm năm, cuối cùng còn không nhất định có cơ hội trở về. Các ngươi lo lắng qua đệ tử thân hữu cảm thụ sao? Ta đệ đệ bị các ngươi mang đi sau, thẳng đến hắn trở về, ta mới lại biết an ổn ngủ một giấc là cái gì tư vị.”
Xem bạn tốt nhân kích động phiếm hồng mặt, chế phục nam âm thầm thở dài một hơi. Mạc Thiển Thần biểu hiện ra ngoài thực lực nhường hắn sinh ra ái tài chi tâm, có hắn giới thiệu, Mạc Thiển Thần có thể đạt được phi thường tốt đãi ngộ. Bạn tốt thái độ nhường hắn đánh mất này ý niệm, nhìn ra được Mạc Thiển Thần hẳn là sẽ không bỏ được rời đi cái kia bị đặt ở bảo hộ thương lý tiểu bảo bối, hắn lần này sẽ không làm ác người.
Chế phục nam ánh mắt đảo qua hình ảnh thượng bảo hộ thương không tự giác tạm dừng một chút. Bên trong nhắm mắt lại tiểu nhân ngủ thập phần hương vị ngọt ngào, một điểm không biết bên cạnh chính phát sinh sẽ làm nàng làm ác mộng bạo lực sự kiện. Càng làm cho nhân không thể không để ý là tiểu nhân vốn cũng rất tiểu, còn Mặc buông lỏng đồ bệnh nhân, gầy yếu làm cho người ta nhịn không được hoài nghi này đáng yêu cục cưng hội tùy thời rời đi.
Hạm trưởng theo chế phục nam ánh mắt xem qua đi, lập tức nhảy dựng lên, đối với người bên cạnh giận dữ hét:“Còn không chạy nhanh đi đem này ngu xuẩn cho ta bắt lại. Chết tiệt, ở ta tinh hạm thượng cư nhiên sẽ phát sinh tập kích cục cưng sự kiện.”
Bên cạnh có người ra tiếng nhắc nhở nói:“Đối phương mục tiêu không phải cái kia cục cưng.”
Hạm trưởng ngoan trừng đi qua,“Cái kia tiểu bằng hữu hẳn là cái kia cục cưng duy nhất đi theo người giám hộ, công kích hắn cùng công kích cục cưng có cái gì khác nhau?” Chú ý tới người nọ trên mặt mất tự nhiên, lập tức hắn liền nheo lại mắt,“Ngươi nhận thức những người đó?”
Vừa rồi mở miệng nhân lập tức trả lời:“Ta làm sao có thể nhận thức những người đó.”
Hạm trưởng xung bên cạnh huy xuống tay, rất nhanh còn có nhân đưa tới một đoạn hình ảnh, tuy rằng chính là một cái bóng lưng, vẫn là có thể nhận ra cùng quang đầu nam gặp nhân chính là vừa rồi mở miệng nhân. Tin tức thất truyền đến tin tức, hội báo vừa rồi mở miệng nhân từng chọn đọc tài liệu qua Mạc Thiển Thần cùng Mạc Thiển Ngữ thân phận tin tức. Rõ ràng, Mạc Thiển Thần sẽ gặp được tập kích là có dự mưu hành vi, mưu hoa này đó là bọn họ trước mặt vị này.
Hạm trưởng thực yêu quý bên người nhân, cho nên hắn biết tự bản thân vị thuộc hạ bởi vì từng nhân một cái màu gốc ngang trời xuất thế mất đi rồi Noel học viện danh ngạch. Nhưng hắn không biết tự bản thân cái vốn xem thực thông minh thuộc hạ cư nhiên đem chính mình thất bại quy tội cái kia màu gốc trên người, nếu không không rõ xét đến cùng hay là hắn thực lực không đủ tư cách, còn bởi vậy ghen ghét khởi màu gốc.
Bởi vì nghe được quang đầu nam đàm luận, hắn thông qua theo dõi khí phát hiện thân là hắc chui Mạc Thiển Thần. Mạc Thiển Thần không chỉ là màu gốc, dung mạo còn xa siêu xưa nay tự tin hắn, nhường hắn có loại chính mình giống như bụi bậm gặp tinh thần cảm giác. Điên cuồng tăng trưởng ghen tị nhường hắn mất đi rồi lý trí, chủ động tìm được quang đầu nam. Quang đầu nam vốn liền theo dõi Mạc Thiển Thần, vẫn còn ở lo lắng phiêu lưu có phải hay không hắn có thể thừa nhận . Bị hắn nhất lừa dối, trong óc chỉ còn lại có tham lam, liền phát sinh phía trước kia một màn.
Tiếp đến mệnh lệnh, tinh hạm thượng hộ vệ đội lập tức đuổi tới cái kia khoang phổ thông. Cố kỵ tinh hạm chủ nhân, Mạc Thiển Thần không muốn quang đầu nam mệnh, chính là nát hắn một cái cánh tay. Lấy hiện tại khoa học kỹ thuật trình độ, chỉ cần hắn có thể phó được rất tốt tín dụng điểm, nhiều lắm nửa năm sẽ lại có được cùng nguyên lai vô nhị cánh tay.
Bất quá nhìn đến quang đầu nam một thân cháy đen sắc thịt nát, vẫn là nhường chạy tới hộ vệ đội đội viên da đầu một trận phát nhanh. Xem ôm cánh tay đứng ở một bên Mạc Thiển Thần, ai đều nhìn không ra hắn thế nhưng giống như này tâm ngoan thủ lạt một mặt.
Ánh mắt rơi xuống một bên Mạc Thiển Ngữ trên người, này đội viên liền lại bắt đầu ghét bỏ Mạc Thiển Thần không đủ ngoan . Đổi bọn họ động thủ, nhất định trực tiếp muốn kia quang đầu nam mệnh. Nếu có cục cưng ở tinh hạm thượng gặp chuyện không may, không nói Schneider gia tộc danh dự có phải hay không nhận đến ảnh hưởng, bọn họ khẳng định sẽ bị yêu cầu cuốn gói chạy lấy người.
Theo dõi chụp rành mạch, hộ vệ đội nhân cái gì cũng chưa hỏi, trực tiếp trói quang đầu nam cùng hắn đồng lõa, kéo nhân bước đi. Đối bọn họ hành vi, người bên cạnh không có gì ý kiến. Tuy rằng không biết chân tướng, nhưng bị bắt trở thành người xem nhân đều rõ ràng là đám kia nhân trêu chọc bọn họ không thể trêu chọc nhân. Cường giả đều là bị nhân tôn kính , không ít người xem Mạc Thiển Thần ánh mắt đều trở nên thập phần lửa nóng.
Quang đầu nam đám người bị mang đi, rất nhanh liền lại có người đi tới khoang phổ thông. Người tới đi đến Mạc Thiển Thần trước mặt, được rồi thi lễ,“Chúng ta hạm trưởng hi vọng có thể cùng ngài nói chuyện chút.”
Trong không khí không khí rất nhanh đã bị tự động phun không khí tươi mát tễ trừ bỏ , nhưng bị quang đầu nam đập hư ghế dựa cũng không hội tự động khôi phục. Không nghĩ Mạc Thiển Ngữ tỉnh lại thời điểm nhìn đến kia đem ghế dựa, Mạc Thiển Thần liền ôm bảo hộ thương đứng lên.
Người tới lập tức nghiêng người,“Bên này thỉnh.”
Mạc Thiển Thần ôm Mạc Thiển Ngữ rời đi, kia chỗ bị nhân cho rằng đã sẽ không lại có nhân ngồi địa phương vang lên một cái nộn nộn đồng âm,“Ryan gia gia, ta về sau có thể cùng cái kia tóc đen ca ca giống nhau lợi hại sao?”
Trả lời đứa nhỏ này là một cái lược hiển thương lão thanh âm,“Đương nhiên có thể. Khảm Mạc Nhĩ thiếu gia là tối thuần khiết song tử, tư chất một điểm không thể so màu gốc kém, nhất định sẽ trở thành Hebrew gia tộc trụ cột.”
“Ryan gia gia, ngươi không cần an ủi ta. Ta biết, Mặc kệ ta tư chất thế nào, gia gia tìm đến mẹ cũng không thích ta, gia gia cũng không thích ta. Cho nên ba ba không ở, bọn họ liền đem ta chạy xuất ra.”
“Tiểu thiếu gia nhưng không cho nghe người khác nói bậy. Lão gia nếu là không thích tiểu thiếu gia, liền sẽ không nhường Ryan cùng tiểu thiếu gia xuất ra. Lão gia nhường tiểu thiếu gia rời đi gia, đó là bởi vì nam hài tử muốn nhiều trải qua khốn khổ tài năng được đến chân chính trưởng thành.”
“Ryan gia gia, ta đã mười tuổi .”
“Ai...... Tiểu thiếu gia, Ryan sẽ luôn luôn cùng ngươi.”
“Ba ba lúc gần đi cùng ta nói rồi, nếu người trong nhà chỉ có một nhân có thể cho ta tin tưởng, kia nhất định là Ryan gia gia.”
“Thiếu gia như vậy cùng ngươi nói ?”
“Ân. Còn nói nếu Ryan gia gia muốn dẫn ta đi, muốn hảo hảo nghe Ryan gia gia trong lời nói. Ryan gia gia sẽ luôn luôn hội cùng ta sao?”
Hồi lâu sau, nơi đó vang lên một tiếng ẩn ẩn thở dài,“Ryan gia gia sẽ luôn luôn cùng ngươi.”
Chương 9 trưởng tiểu như thế nào
Đi theo người tới, ôm bảo hộ thương Mạc Thiển Thần tiến nhập một gian trang hoàng ngắn gọn thoải mái phòng. Nhìn đến bọn họ tiến vào, chờ ở nơi đó hạm trưởng liền cười nói:“Mạc tiên sinh, ngươi hảo. Thỉnh cho phép ta trước giới thiệu một chút chính mình, ta là thái thản hào hạm trưởng Moore _ mộc _ Schneider. Về tập kích sự kiện nguyên nhân, ta tưởng đã có nhân nói cho ngươi . Xin yên tâm, chúng ta hội nghiêm túc xử lý tương quan nhân viên. Chuyển giao xử theo pháp luật sau, chúng ta hội cung cấp tương quan chứng cớ cũng phái nhân ra tòa làm chứng. Trừ lần đó ra, ngươi còn có cái gì yêu cầu, có thể cứ việc nói với ta.”
Nhìn quét một vòng, Mạc Thiển Thần đem bảo hộ thương phóng tới trên một bên sofa, chính mình ở một bên ngồi xuống,“Chỉ cần tương quan nhân viên nhận đến xử phạt, ta không có yêu cầu khác.”
Moore hạm trưởng [ về sau liền như vậy xưng hô đi ] chú ý tới Mạc Thiển Ngữ sắc mặt nổi lên có chút không bình thường đỏ ửng, lập tức quay đầu đối người bên cạnh nói:“Mau đưa mục hi gọi tới.” Sau đó quay đầu lại,“Không nên gấp gáp. Mục hi y thuật tốt lắm, có hắn ở, tiểu bảo bối không có việc gì .”
Mạc Thiển Thần lễ phép tính đối Moore hạm trưởng nở nụ cười hạ,“Thiển Ngữ không có việc gì, đây là bình thường dược tề phản ứng.”
Vừa nghe là dược tề phản ứng, hơn nữa Mạc Thiển Ngữ còn Mặc đồ bệnh nhân, Moore hạm trưởng chỉ biết này tiểu bảo bối nhất định là có mỗ hạng vốn sinh ra đã kém cỏi. Xem Mạc Thiển Ngữ hơi hơi nhăn lại cái mũi nhỏ, trong mắt tràn đầy thương tiếc,“Bảo hộ thương không thể giảm bớt dược tề phản ứng dẫn phát không khoẻ, ngươi không phải hẳn là như vậy đang lúc này mang nàng xuất ra.”
“Bị bất đắc dĩ.” Mạc Thiển Thần đưa tay vói vào bảo hộ thương, mềm nhẹ sờ sờ Mạc Thiển Ngữ phiếm đỏ ửng khuôn mặt nhỏ nhắn,“Người nhà ta cũng chỉ còn lại này một cái muội muội, ta sẽ không làm cho người ta cơ hội đem nàng theo bên người ta cướp đi.”
Nhớ tới vừa điệu ra tư liệu thượng như là Mạc Thiển Thần còn có ba tháng mới mãn mười tám tuổi, Moore hạm trưởng liền minh bạch Mạc Thiển Thần ý tứ. Mâu quang tránh hạ,“Làm cho các ngươi ở tinh hạm thượng chấn kinh nhận, ta sẽ giúp ngươi chế tạo từ Noel chuyển đi khác tinh cầu giả tượng.”
Mạc Thiển Thần ngẩng đầu, trên mặt lộ ra chân thành mỉm cười,“Cám ơn.”
Tiếp đến đưa tin, mục hi rất nhanh liền mang theo chữa bệnh rương đi lại . Tuy rằng tin tưởng Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ, nhưng tinh tế hành trình tổng hội có chút ngoài dự đoán mọi người chuyện xấu, Mạc Thiển Thần rất phối hợp đem Mạc Thiển Ngữ theo bảo hộ thương lý bế xuất ra.
Gần bốn năm nằm viện cuộc sống cũng không phải là cái gì tốt đẹp nhớ lại, cảm giác được quen thuộc kim chúc xúc cảm, vốn đang ngủ thực trầm Mạc Thiển Ngữ bá mở mắt. Cặp kia hắc diệu thạch bàn trong con ngươi tràn ngập đề phòng, nhường chính thay nàng làm kiểm tra mục hiếm có chút xấu hổ dừng lại thủ. Tưởng chính mình ngưng trọng biểu cảm dọa đến nàng, mục hi chạy nhanh thay tên là ôn hòa khuôn mặt tươi cười,“Không cần khẩn trương, chính là làm chút thường quy kiểm tra.”
Lâu bệnh thành y, Mạc Thiển Ngữ mở mắt ra liền xác định chính mình có chút phát sốt. Tình huống không phải thực nghiêm trọng, điểm ấy nhiệt độ không dùng được một giờ có thể chính mình lui. Chăm chú nhìn bị mục hi đặt ở một bên chữa bệnh rương, mở ra nắp vung trong rương không hề thiếu thuốc chích, điều này làm cho nàng lập tức sau này rụt co rụt lại,“Ta cùng ngươi nói a, ta đây là bình thường dược lý phản ứng, phản ứng chu kỳ kết thúc sẽ chính mình lui điệu, không cần thiết tiêm.”
Phát hiện Mạc Thiển Ngữ dùng sức nắm chặt hắn vạt áo, Mạc Thiển Thần phát ra một trận cười nhẹ thanh,“Thiển Ngữ sợ tiêm?”
Mạc Thiển Ngữ mặt đỏ hồng,“Vốn không sợ, bị đánh nhiều lắm chỉ sợ . Nếu đổi làm ngươi mở mắt ra còn có nhân cho ngươi tiêm, còn tả nhất châm hữu nhất châm, phỏng chừng cũng sẽ sợ.”
“Nàng hẳn là mới hai tuổi đi?” Mục hi cũng không có chuẩn bị cấp Mạc Thiển Ngữ tiêm, hắn vừa thấy chỉ biết nàng đây là tình huống gì, khả đảm không dậy nổi dược tính tướng xung hậu quả. Nhường hắn kinh ngạc là Mạc Thiển Ngữ thế nhưng có thể nói ra bản thân tình huống, tư duy logic còn như thế rõ ràng, bị trạc đến đau điểm, Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ngươi đừng nhìn ta trưởng tiểu, lại có bốn nguyệt, ta liền bốn tuổi .”
Mạc Thiển Thần thân thủ xoa bóp Mạc Thiển Ngữ toàn tâm toàn ý khuôn mặt nhỏ nhắn,“Nguyên lai Thiển Ngữ biết chính mình trưởng tiểu a. Ta vừa nhìn đến ngươi thời điểm, thiếu chút nữa hoài nghi lâm khả bọn họ vụng trộm cho ta thay đổi cái muội muội.”
“Ta sẽ lớn lên .” Nhìn đến Mạc Thiển Thần nghe vậy chọn hạ mi, Mạc Thiển Ngữ có chút ảo não trừng mắt nhìn Mạc Thiển Thần liếc mắt một cái,“Trưởng tiểu cũng tốt lắm, nho nhỏ giống oa nhi, nhất định sẽ có rất nhiều nhân thích.”
Lời này chính là dỗi, Mạc Thiển Ngữ không nghĩ tới chính mình thế nhưng nhất ngữ thành sấm. Bởi vì quá nhiều quá sớm tiêm cường hóa dược tề, nàng cốt cách trưởng thành nhận đến hạn chế. Không chỉ hiện tại sinh so với bạn cùng lứa tuổi tiểu, về sau cũng thuộc loại tiểu nhân quốc. Hiện tại này ảnh hưởng còn hiện ra không được, nhìn đến ca ca cái đầu chừng 1m8, nàng liền nhận vì chính mình về sau hội trưởng thành cao gầy mỹ nhân.
Chú ý tới Moore hạm trưởng xem Mạc Thiển Ngữ ánh mắt đều bắt đầu phiếm lục quang, chọc che chở muội muội Mạc Thiển Thần căng thẳng phía sau lưng. Hiện tại cũng không thích hợp ngoạn cái gì tiểu hiểu lầm, mục hi ho nhẹ một tiếng,“Moore, như vậy thích cục cưng, liền cùng Lena sinh một cái đi.”
Moore hạm trưởng vội vàng lắc đầu,“Không được, ta cùng Lena đều còn không có làm tốt thân là cha mẹ chuẩn bị tâm lý, không có chiếu cố hảo một baby tự tin. Ở năm mươi tuổi tiền, trừ bỏ ngoài ý muốn buông xuống cục cưng, chúng ta sẽ không trình xin.”
Thời đại này người thường sống lâu cũng có hai trăm năm, cho nên năm mươi tuổi mới làm phụ thân cũng không tính thiếu. Mạc Thiển Ngữ nhìn đến Moore hạm trưởng xem chính mình tròng mắt một điểm cũng không chịu dời, chớp chớp mắt, gợi lên khóe miệng,“Ngươi sẽ là một cái hảo ba ba.”
“Cám ơn.” Moore hạm trưởng tưởng thân thủ xoa bóp Mạc Thiển Ngữ khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng tiếc này không ở cục cưng người giám hộ khả nhận hành vi trong vòng. Ở Mạc Thiển Thần nhìn chằm chằm hạ, hắn chỉ có thể ngượng ngùng thu tay.
Lúc này, mục hi thay Mạc Thiển Ngữ kiểm tra thủ ngừng lại,“Vì tránh cho cùng phía trước tiêm dược tề tướng xung, tiểu bảo bối không thể sử dụng lui nóng tễ. Muốn trước thời gian lui ra nhiệt độ, có thể dùng bổ sung hơi nước phương pháp đến chế thuốc nhiệt độ cơ thể. Không thể uống nhiều lắm, không cần vượt qua 200 hào thăng.” Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ thượng còn Mặc tất tư ngươi bệnh viện đồ bệnh nhân,“Tuy rằng đồ bệnh nhân thực thoải mái, nhưng rời đi bệnh viện sau vẫn là đổi điệu tương đối hảo. Thân thể sẽ có tự chủ trí nhớ công năng, còn Mặc đồ bệnh nhân sẽ làm thân thể tiếp tục lưu lại ở trong bệnh viện trạng thái, vô pháp được đến chân chính thả lỏng.”
Bị mục hi nhắc nhở, Mạc Thiển Ngữ mới chú ý tới chính mình còn Mặc đồ bệnh nhân. Giật nhẹ Mạc Thiển Thần tay áo,“Cái kia thùng, trong rương có Lâm Khoa cho ta chuẩn bị quần áo.”
Mạc Thiển Thần đem cái kia rương nhỏ lấy xuất ra, mở ra bên trong chỉ phóng một cái bàn tay đại hòm, trong hòm có một cùng hắn trên lỗ tai kia mai cùng khoản nhĩ đinh. Hòm mở ra, hắn liền cảm giác được hai cái nhĩ đinh trong lúc đó thành lập một loại liên hệ. Hắn có thế này nhớ tới lúc trước phụ thân có nhắc tới qua tính toán muốn cái thứ tư gia đình thành viên, bởi vậy cho hắn định chế không gian nữu thời điểm đính hai cái. Đây chính là mặt khác một quả, không nghĩ tới sẽ ở Lâm Khoa trên tay.
Ở không trải qua gien tập trung tiền, bất luận kẻ nào đều có thể sử dụng không gian nữu. Mạc Thiển Thần dò xét một chút, Lâm Khoa hướng mặt trong trang không ít này nọ, trong đó không hề thiếu là sẽ bị nhân tranh đoạt hiếm lạ vật. Hắn biết Lâm Khoa vì sao đối bọn họ huynh muội như vậy để bụng, hắn thầm mến bọn họ cái kia bối cảnh cùng hắn có chút làm cho người ta nắm lấy không rõ phụ thân. Nhưng này vài thứ cũng không phải là đơn giản là thầm mến có thể lấy ra , hắn không thể không hoài nghi có khác nguyên do. Nếu có tái kiến cơ hội, hắn hội hỏi rõ ràng.
Hiện tại nhân sinh xuống dưới sẽ bên phải trên tai Mặc một cái lỗ tai, được khảm thượng có thân phận phân biệt công năng nhĩ đinh. Cái kia màu bạc nhĩ đinh trung gian có cái tế khổng, khả dùng để đeo khác nhĩ sức. Nhĩ đinh thức không gian nữu gien tập trung rất đơn giản, chỉ cần cắm vào cái kia khổng lý liền hoàn thành . Mạc Thiển Thần theo bên trong xuất ra nhất kiện nga màu vàng áo đầm, sau đó liền bang Mạc Thiển Ngữ đem kia mai không gian nữu mang đến trên lỗ tai.
Phía trước nhìn đến Mạc Thiển Thần trống rỗng đem này nọ thu hồi đến, thậm chí đem hắn kia chiếc thể tích không tính tiểu nhân xe cũng thu đứng lên, Mạc Thiển Ngữ còn tưởng rằng hắn cũng có rảnh gian dị năng, chính là bởi vì trữ vật thất không gian dị năng so với sinh mệnh hệ không gian dị năng cảm giác rất gân gà mới không có nói. Đội kia mai nhĩ đinh thức không gian nữu mới biết được hắn không gian không phải dị năng, mà là hắn trên lỗ tai kia mai Mặc sắc nhĩ đinh.
Mạc Thiển Thần cấp Mạc Thiển Ngữ giảng giải hạ không gian nữu cách dùng, Mạc Thiển Ngữ liền lập tức dựa theo hắn nói như vậy đem tinh thần lực phóng tới mang ở trên lỗ tai không gian nữu thượng. Bên trong không gian đại khái có một trăm thước vuông, hiện tại chỉ tại một góc thực chỉnh tề phóng nhất tiểu đôi này nọ.
Đem tinh thần lực theo bên trong rút ra, trong lòng nàng không khỏi một trận thổn thức. Có loại này này nọ tồn tại, khó trách trữ vật hệ không gian dị năng sẽ biến thành tối gân gà dị năng. Nhi sinh mệnh hệ không gian dị năng chỉ nói là tương đối gân gà tồn tại, hẳn là nó ít nhất còn có thể loại dưỡng điểm này nọ, ở thu thập một ít quý hiếm động thực vật thời điểm vẫn là có thể phái thượng trọng dụng tràng.
Tuy rằng hiện tại chính là một viên can đậu cô-ve, Mạc Thiển Ngữ vẫn là có nữ tính tự giác . Mấy năm trước đó là không có biện pháp, hiện tại nàng có thể tự do hoạt động, liền không có hứng thú lại làm người khác xem chính mình quả thể. Được rồi, cũng không tính toàn quả, còn có cái tiểu khố khố. Kêu mấy nam nhân đi ra ngoài không thực tế, nàng liền bịt tai trộm chuông gọi bọn hắn đều đem mặt chuyển tới đi qua một bên.
Thay xong quần áo, Mạc Thiển Ngữ chi một tiếng. Xem bao gồm chính mình ca ca ba nam nhân đều vẻ mặt buồn cười, cổ quai hàm nhất nhất trừng mắt, ngược lại làm cho bọn họ băng không được cười ha hả.
Mạc Thiển Ngữ nhụt chí dường như đổi thành chu miệng. Cười đi cười đi, ai kêu cục cưng nhân quyền nhược đâu.
Lúc này đưa Mạc Thiển Thần tới được nhân lại đi đến, vào nhà liền đối Moore hạm trưởng nói:“Có vị khách quý muốn cùng ngài nói chuyện, đã ở hạm trưởng phòng khách chờ.”
Moore hạm trưởng có chút không quá cam nguyện đứng lên,“Các ngươi liền ở trong này nghỉ ngơi đi, còn lại đi chung đường sẽ không lại có không có mắt người đến quấy rầy các ngươi.” Nói xong liền mang theo mục hi ly khai.
Bọn họ đi rồi, Mạc Thiển Ngữ liền theo trên sofa đi xuống dưới. Trải qua nửa tháng điều trị, thân thể của nàng chạy khiêu cũng không là vấn đề. Nhưng bởi vì luôn luôn tiêm dược tề, nàng rời đi bệnh viện chân trước luôn luôn đều không có chạm đất, chỉ tại trên giường đi rồi vài bước. Lúc này có cũng đủ không gian, liền kéo hai điều còn có chút suy yếu chân giống cái nhiều động chứng nhi đồng dường như ở trong phòng thăm dò đứng lên.
Mạc Thiển Thần ngay tại một bên vẻ mặt mỉm cười xem Mạc Thiển Ngữ, quả nhiên tiểu hài tử vẫn là có sức sống thời điểm đáng yêu nhất. Hắn thực may mắn không nhường nàng nhìn đến phía trước kia một bước, bằng không hiện tại liền nhìn không tới nàng như vậy hoạt bát một mặt .
Chương 10 tân kỳ ăn pháp, vẫn là......
Nhường Mạc Thiển Ngữ bật đáp một lát, Mạc Thiển Thần liền đem nàng trảo trở lại trên sofa, xem nàng uống nước. Lúc này, cửa vang lên tiếng đập cửa, đồng thời vang lên còn có một cái hơi có kim chúc khuynh hướng cảm xúc nam âm,“Ngài hảo, đưa bữa cơm phục vụ.”
Chần chờ một chút, Mạc Thiển Thần vẫn là đi qua đem cửa mở ra,“Chúng ta cũng không có điểm này phục vụ.”
Ngoài cửa đứng nhân có cùng người bình thường loại giống nhau bề ngoài, nhưng hắn trên lỗ tai t hình nhĩ đinh chứng minh hắn là một cái người máy. Thực thông thường phục vụ hình phảng chân người máy, vũ lực trị e chờ. Nghe xong Mạc Thiển Thần trong lời nói, hắn liền triều hắn cúc nhất cung,“Là hạm trưởng đại nhân. Đại nhân nói dinh dưỡng bao con nhộng thế nào đều so ra kém bình thường đồ ăn, đã kinh hách đến tiểu bảo bối, không thể lại ủy khuất tiểu bảo bối.”
Mạc Thiển Thần sườn khai thân, nhường cái kia người máy đem dày đặc tầng kim chúc ngăn tủ bộ dáng toa ăn đẩy tiến phòng. Hắn tin tưởng Moore nói sẽ không lại có không có mắt nhân đi lại quấy rầy liền sẽ không lại có, bởi vậy tin tưởng trước mắt người máy quả thật là phụng mệnh lệnh của hắn.
Hỏi muốn ở trong phòng người nào vị trí dùng cơm, người máy cấp tốc ở Mạc Thiển Thần chỉ vị trí đỡ lên một cái đường kính hai thước bàn tròn. Lại song song mang lên nhất cao nhất ải hai thanh ghế dựa, cao kia đem vừa thấy chính là cấp Mạc Thiển Ngữ chuẩn bị , chẳng những có chỗ tựa lưng tay vịn, phía trước còn có cái có thể bày biện bát đĩa tiểu bình đài.
Đánh tiếp khai toa ăn quỹ môn, đem bên trong gì đó bày biện đến bàn tròn thượng. Này nọ không nhiều lắm, ba cái mâm cùng hai cái cao bát. Theo trong ngăn tủ mang sang đến, trong phòng liền phiêu khởi đồ ăn đặc hữu hương khí. Vài năm không ngửi được loại này hương vị, Mạc Thiển Ngữ có chút tham lam trừu trừu cái mũi nhỏ.
Tuy rằng trong lòng toát lên nhân ngửi được đã lâu hương vị mà sinh ra vui sướng, nhưng Mạc Thiển Ngữ tổng cảm thấy tựa hồ chỗ nào không quá thích hợp nhi. Chờ kia người máy đi ra ngoài, bị Mạc Thiển Thần ôm lấy đến đặt ở cao ghế tựa, nàng lập tức chỉ biết là làm sao không thích hợp nhi. Nàng cho rằng hạm trưởng cố ý kêu đưa tới cho dù không phải cái gì rất đồ tốt, cũng sẽ làm thực tinh xảo, nhưng trước mắt là cái gì?
Khoai tây ti, không phải phiên sao xuất ra , hẳn là chính là dùng nước sôi nóng một chút. Tinh tế màu vàng nhạt chỉnh tề mã ở phương trong mâm, đầu cơ phá giá tử một góc có một bãi thoạt nhìn như là tương hoa quả gì đó. Ở nàng trí nhớ chỉ có làm thành khoai điều khoai tây ti có thể thấm đẫm tương hoa quả ăn, thủy nấu thực không nếm thử qua.
Tiểu rau xanh, béo ngậy xanh mượt. Số lượng thiếu, có thể phi thường rõ ràng liếc mắt một cái liền nhìn ra toàn bộ trong mâm liền bát căn. Thiếu không là vấn đề chỗ, là du. Cho dù tiểu rau xanh độ thượng một tầng du xem tựa hồ rất thèm ăn, nhưng chỉnh căn ngâm mình ở du lý hiệu quả liền tương phản , ít nhất nàng là một điểm cũng không muốn ăn kia trong mâm tiểu rau xanh.
Không biết cái gì thịt hầm cải củ, hẳn là hầm, bởi vì trong bát nước canh là bạch . Bên trong kia ngón tay thô ngón tay trưởng hành đoạn cùng chỉnh chương gừng cho dù , thế nào còn bay một tầng hoa tiêu lạp. Ở trong trí nhớ của nàng hầm nước canh lý hẳn là bay bát giác, phóng hoa tiêu lạp, còn phóng nhiều như vậy, đây là vị ấy nhân sĩ phát minh tân kỳ ăn pháp?
Không biết cái gì ngư ngư đầu cùng đậu tương nấu xuất ra...... Hẳn là canh. Nhìn đến này nói canh, Mạc Thiển Ngữ có loại bị quẫ đến cảm giác. Nhìn đến bát để bị nấu nở hoa đậu tương lạp, nàng tổng cảm thấy kia kỳ thật vốn nên là đậu hủ. Nàng thực thích ngư đầu đậu hủ canh, này nói ngư đầu đậu tương canh tựa hồ nhường nàng thích không đứng dậy.
Ánh mắt lại rơi xuống bày biện ở nàng trước mặt mâm, không công lục lục nhất đống. Có chút phân biệt không thể, Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Đây là cái gì này nọ?”
Mạc Thiển Thần quét mắt,“Rau dưa bùn.”
Biết rau dưa bùn là cái gì này nọ, bất quá kia nhan sắc thoạt nhìn thật sự thực ngán, Mạc Thiển Ngữ nhịn không được phun tao,“Ta cảm thấy làn da ta không cần thiết loại này mặt nạ làm bảo dưỡng.”
Mạc Thiển Thần thân thủ xoa xoa Mạc Thiển Ngữ đầu,“Đây là cục cưng thực phẩm, cục cưng đều thực thích ăn.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Đây là ở khi dễ cục cưng không hiểu cái gì kêu sắc hương vị câu toàn miết?”
Không cần Mạc Thiển Thần nhắc nhở, Mạc Thiển Ngữ cũng biết không thể biểu hiện rất đặc dị. Cho dù Moore hạm trưởng từ đầu đến cuối đều ở biểu đạt thiện ý, nhưng phòng nhân chi tâm không thể vô, thực khả năng bọn họ hiện tại nhất cử nhất động đều ở bị theo dõi trung. Này chẳng phải đa tâm, đổi chỗ hạ thân phân, nàng cũng sẽ đối đều là hắc chui thả rõ ràng có tiền lại ngồi ở khoang phổ thông huynh muội sinh ra chút hứng thú.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ cảm thấy nàng vẫn là có vài phần xem nhân nhãn lực, nàng tin tưởng Moore hạm trưởng không có không nên có tâm tư. Tuy rằng ghét bỏ rau dưa bùn phẩm tướng cập vị, nàng vẫn là một ngụm không dư thừa ăn sạch . Chính là ở qua đi hướng Mạc Thiển Thần cho thấy thái độ, kiên quyết chống lại lại ăn loại này Mặc dù dinh dưỡng phong phú nhưng vị toàn vô gì đó.
So sánh với Mạc Thiển Ngữ, Mạc Thiển Thần ăn thực khoái trá. Tuy rằng hắn cùng Mạc Thiển Ngữ giống nhau là cái ăn hóa, nhưng chỉ cần là thường quy đồ ăn, Mặc kệ làm được hương vị như thế nào, hắn đều sẽ thực quý trọng. Cho dù không thích ăn, hắn đều sẽ không còn lại. Huống chi này tinh hạm thượng đầu bếp tay nghề không sai, ít nhất trước mắt vì thế, trừ bỏ trong trí nhớ mẫu thân tay nghề, đây là nhường hắn ăn tối thỏa mãn một lần.
“Ca, ngươi không biết là ăn không tiêu sao?” Nhìn đến Mạc Thiển Thần đem trên bàn đồ ăn trở thành hư không, Mạc Thiển Ngữ thiếu chút nữa không đem tròng mắt trừng xuất ra. Trừ bỏ kia cái đĩa rau xanh, cái khác lượng đều thực khả quan, ít nhất đủ bốn trưởng thành nam nhân ăn, nhà mình thuộc loại gầy hình ca ca kết quả là thế nào ăn đi ?
Mạc Thiển Thần cầm lấy bày biện ở bàn ăn bên cạnh khăn ăn lau hạ miệng, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trừng mắt tiểu bộ dáng, mặt mày đều nhiễm lên một tầng ý cười,“Dị năng giả cùng cao đoan thể năng giả lượng cơm ăn cũng không có thể sử dụng thường nhân tiêu chuẩn đến cân nhắc. Giống ta ăn luôn này đó một điểm không tính nhiều, tiến hành huấn luyện khi mỗi bữa cơm định lượng sẽ là này đó hai đến tứ lần. Như vậy phải muốn rất nhiều thời gian ở ăn cơm thượng, vì tiết kiệm thời gian, ta bình thường đều sẽ nhiều chuẩn bị dinh dưỡng bao con nhộng.”
Mạc Thiển Ngữ nhăn lại mày,“Ta cảm thấy nên ăn cơm thời điểm vẫn là ăn bình thường đồ ăn tương đối hảo.”
“Ca ca nghe ngươi, về sau hội có thể không ăn dinh dưỡng bao con nhộng sẽ không ăn.” Mạc Thiển Thần cười nâng tay nhu nhu Mạc Thiển Ngữ đầu,“Ca ca không sửa qua gia chính khóa, làm được đồ ăn không thể cam đoan có thể ăn. Chờ dàn xếp hảo, ca ca sẽ đi mua một cái toàn năng hình máy móc quản gia. Tuy rằng người máy làm được đồ ăn vị dù cho cũng không cập bình thường đầu bếp, nhưng ít nhất có thể cam đoan nhập khẩu đồ ăn đối thân thể vô hại.”
Mạc Thiển Ngữ càng có khuynh hướng chính mình động thủ, nhưng chỉ bằng nàng hiện tại tiểu cánh tay chân này tuyệt đối không cần nghĩ. Trát hạ mắt,“Ta biết đến này có thể dạy hắn làm như thế nào sao?”
Mạc Thiển Thần gật đầu,“Ký kết thuộc sở hữu quyền, máy móc quản gia trung thành cũng chỉ thuộc loại chỉ định chủ nhân. Trừ phi là chủ nhân cho phép, sẽ không trước bất kỳ ai để lộ cùng chủ nhân có liên quan tin tức. Có cái gì ý tưởng đều có thể đối máy móc quản gia nói, chỉ cần không đối vòng định gia đình thành viên nhân thân an toàn tạo thành uy hiếp, nó hội tuyệt đối dựa theo yêu cầu hoàn thành ngươi hạ đạt chỉ lệnh.”
Nói lên người máy, Mạc Thiển Ngữ trong khái niệm trừ bỏ này khiêu cái thấy thế nào đều cảm thấy ngốc vũ đạo còn bị chịu truy phủng địa phương khối, chính là khoa học viễn tưởng điện ảnh trung chưa bao giờ đến xuyên không mà đến chung kết giả. Thời đại này khoa học kỹ thuật trình độ tương đương cao, khẳng định sẽ không là tiền một loại tình huống. Nghĩ đến khả năng sẽ nhìn đến cùng chung kết giả giống nhau cường hãn người máy, ánh mắt nàng liền đại tỏa ánh sáng mang.“Ta muốn cùng ngươi cùng nhau tuyển.”
“Hảo, chúng ta cùng nhau tuyển.” Nghe được theo chính mình trong miệng nói ra chúng ta hai chữ, Mạc Thiển Thần cảm giác ánh mắt có chút ê ẩm . Rốt cục không lại có như là vĩnh viễn khu không tiêu tan cô độc cảm , tuy rằng vô pháp tha thứ những người đó hại chết cha mẹ hắn, nhưng hắn vẫn là cảm kích bọn họ nhường muội muội đi đến nhân thế.
Đời trước trải qua nhường Mạc Thiển Ngữ thực mẫn cảm, lập tức liền phát hiện Mạc Thiển Thần đáy mắt bắt đầu khởi động cảm xúc. Giờ phút này nói cái gì đều là dư thừa , nàng chỉ vươn tay nhỏ bé đặt ở Mạc Thiển Thần bàn tay to thượng.
Hai huynh muội chính hưởng thụ huynh muội trong lúc đó đưa tình ôn nhu, toàn bộ phòng đột nhiên kịch liệt run run một chút. Xem ra đây là thường gặp được sự tình, phòng bài trí đều có tiến hành gia cố, toàn bộ trong phòng cũng chỉ có Mạc Thiển Ngữ bị điên bay đứng lên. May mắn Mạc Thiển Thần, lập tức liền đem nàng lao vào trong lòng.
“Gặp gỡ sự cố ?” Phát hiện phòng còn tại run lên run lên , Mạc Thiển Ngữ khẩn trương bắt lấy nhà mình ca ca trước ngực vạt áo. Máy bay rơi xuống còn có cái thụ hoặc là thủy cái gì có thể điểm đánh, ở vũ trụ trung gặp chuyện không may đã có thể chỉ có làm bụi vũ trụ phân .
Mạc Thiển Thần nâng tay nhu nhu nàng đầu,“Không cần sợ hãi, hẳn là gặp lưu vong Tinh thú. Schneider gia tộc tinh hạm hộ vệ đội sức chiến đấu muốn so với quân đội chính quy cường hãn nhiều, tinh đạo bình thường đều sẽ trốn tránh bọn họ. Lưu vong Tinh thú tuy rằng thực cường, nhưng đối hộ vệ đội không xem như khiêu chiến, rất nhanh có thể giải quyết xong. Nếu không phải hi hữu loại Tinh thú, để sau sẽ có cái loại nhỏ đấu giá hội. Muốn đi xem sao?”
Trừ bỏ xâm lược tính tinh tế chủng tộc, Tinh thú chính là nhân loại sinh tồn lớn nhất địch nhân. Bất quá Tinh thú tồn tại tương đối cũng coi như chuyện tốt, Tinh thú trên người có rất nhiều có thể lợi dụng gì đó. Những người khác phần lớn đều để ý này khả dùng để chế tác ky giáp hoặc là chế tác dược tề tài liệu, Mạc Thiển Ngữ tối cảm thấy hứng thú cũng là này bị nói phi thường mĩ vị nguyên liệu nấu ăn. Liền hướng về phía một điểm, nàng phía trước tra hoàn thời đại này cơ bản tin tức sau, liền luôn luôn tại giở Tinh thú tư liệu.
Xem hình ảnh thế nào cũng không như xem thi thể, nghe Mạc Thiển Thần nói có đấu giá hội, Mạc Thiển Ngữ rất muốn đi kiến thức một chút. Nhưng lo lắng đến bọn họ huynh muội ra vẻ đang ở đào vong trung, liền có chút do dự,“Chúng ta hiện tại hẳn là không thích hợp tại kia dạng công chúng trường hợp xuất hiện đi?”
Mạc Thiển Thần xung Mạc Thiển Ngữ tễ hạ ánh mắt,“Đừng quên ca ca một điểm cũng không thiếu tín dụng điểm, chúng ta có thể bao một cái ghế lô.”
Nửa giờ sau, tinh hạm radio vang lên. Trước tiên là nói sáng tỏ hạ phía trước tình huống, quả nhiên là gặp lưu vong Tinh thú. Còn không phải một cái, tổng cộng có mười một chỉ.
Mạc Thiển Thần nghe thế cái chữ số, híp lại nổi lên ánh mắt,“Đại mùa thu hoạch a. Lần này tinh hàng, Schneider gia tộc kiếm phiên . Bất quá cũng là bọn họ, những người khác cũng không bản sự nuốt vào lớn như vậy một phần bánh ngọt, chỉ có chạy trối chết phần.”
Mạc Thiển Ngữ chớp chớp mắt,“Tinh thú thực đáng giá sao?”
Mạc Thiển Thần trả lời:“Có thể quan thượng Tinh thú này danh hiệu cũng không là đơn giản tên, liền tính là thấp nhất đẳng cấp Tinh thú cũng có thể bán cái không sai giá. Ca ca có nhiều như vậy tín dụng điểm, không được đầy đủ là làm nhiệm vụ thù lao, có hơn phân nửa là bán săn bắt Tinh thú kiếm . Trừ bỏ có thể kiếm lấy tín dụng điểm, kia cũng là đạt được thực chiến kinh nghiệm cách chi nhất, nhất cử lưỡng tiện. Chờ ngươi có dị năng, gặp được có thể bắt Tinh thú nhất định phải bắt. Bình thường càng có tính khiêu chiến, giá đều sẽ càng cao.”
Đạt được thực chiến kinh nghiệm cái gì , Mạc Thiển Ngữ không thèm để ý. Nghe xong Mạc Thiển Thần trong lời nói, nàng trong óc liền hơn một cái khái niệm, Tinh thú tương đương tín dụng điểm. Sự thật chứng minh, tiểu hài tử là không thể loạn giáo , về sau Mạc Thiển Ngữ không sợ chết khiêu chiến các loại cao đẳng Tinh thú hành vi nhường rất nhiều người đều hô to trái tim chịu không nổi. Bất quá cái kia thời điểm, vì thế có chút đau đầu sẽ không là làm ca ca Mạc Thiển Thần .
Chương 11 gia đình thành viên mới
Mạc Thiển Thần thông qua quang võng định tốt lắm ghế lô, liền ôm lại bị phóng tới bảo hộ thương lý Mạc Thiển Ngữ đi phòng đấu giá. Vào ghế lô, Mạc Thiển Ngữ đã bị bên trong rơi xuống đất màn hình hấp dẫn đi toàn bộ lực chú ý. Ghế lô đặc quyền, có thể trước tiên biết được chụp phẩm. Màn hình không ngừng cắt hình ảnh, đem mười một chỉ Tinh thú tin tức triển lãm xuất ra.
Mạc Thiển Thần vốn chính là mang Mạc Thiển Ngữ đi lại thấu hạ náo nhiệt, nhường nàng cảm thụ hạ đấu giá hội không khí, không nghĩ tới sẽ ở chụp phẩm trung phát hiện một cái còn sống Long Miêu. Loại này có thể biến đổi đổi thân hình lớn nhỏ địa cầu hình lông tơ hệ Tinh thú bởi vì pha giống cổ địa cầu mỗ trong phim hoạt hình nhân vật, mà bị nhân loại mệnh danh là Long Miêu. Long Miêu có rất nhiều loại nhan sắc, này chính là trên lưng mao nãi màu trắng, trên bụng mao là tuyết trắng sắc, lui thành hai thước cao tiểu đoàn khi bộ dáng thực thảo hỉ.
Có thể thu nhỏ lại thành hai thước tả hữu chứng minh này con rồng miêu đã là thành thục thể, lớn nhất thân hình hẳn là có thể đạt tới mười thước cao. Long Miêu sức chiến đấu là tùy thân hình lớn nhỏ tăng cường yếu bớt, như ở mạnh nhất trạng thái hạ bạo đi, chính là hoàng kim thợ săn cũng không thể cùng chi đơn đả độc đấu. Mạc Thiển Thần ở trong lòng một lần nữa cấp Schneider gia tộc định rồi hạ vị, có thể sống tróc Long Miêu, Schneider gia tộc tư nhân hộ vệ đội tuyệt đối muốn so với trong truyền thuyết còn muốn lợi hại rất nhiều.
Mạc Thiển Thần để ý này con rồng miêu có nguyên nhân khác. Loại này Tinh thú cùng khác Tinh thú giống nhau hung hãn, lại đối ấu tể thập phần ôn nhu. Mặc kệ cái gì sinh vật hậu đại, chỉ cần là ấu sinh kỳ, nó đều sẽ không chủ động đi thương tổn. Nếu đối phương thân cận, loại này Tinh thú còn có thể chủ động nhận khởi chiếu cố nhiệm vụ. Tuy rằng máy móc quản gia có sức chiến đấu, nhưng đến cùng không có chân thật sinh vật đầu linh hoạt. Hắn tưởng đem này con rồng miêu mua xuống, có nó chiếu cố Mạc Thiển Ngữ, hắn đi lên lớp thời điểm có thể càng thêm an tâm.
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt một cái liền thích thượng hình ảnh thượng nãi rồng trắng miêu, nàng không có hướng gia nhân thảo muốn này nọ thói quen, liền hai mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm màn hình xem. Mạc Thiển Thần chú ý tới, đem nàng theo bảo hộ thương lý ôm xuất ra,“Ca ca bắt nó mua xuống cùng ngươi, được không?”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt, xuất ra Mạc Thiển Thần phía trước đưa cho nàng quang não, tam hai hạ liền điệu ra Long Miêu tư liệu. Cấp tốc xem hoàn này tư liệu, lập tức cuồng gật đầu,“Hảo.”
Mạc Thiển Thần cầm lấy cạnh giới khí, muốn cạnh tranh này con rồng miêu nhân còn không thiếu. Vì nhà mình muội muội, hắn không cần muốn dùng nhiều tiền, phách phách phách đem chính mình ra giá thua đi vào. Hắn vừa thua hoàn, phía trước ra giá nhân còn có vài vị lập tức thay đổi giá. Đến cùng vẫn là tuổi trẻ khí thịnh, hắn lập tức không chịu thua lại một lần nữa ra giá. Bất quá vừa đưa vào hoàn chữ số, Long Miêu cư nhiên theo cạnh giới đan thượng tiêu thất.
Bên ngoài chạy vài năm, Mạc Thiển Thần đã đầy đủ nhận thức đến thế giới này có bao nhiêu không công bằng. Tuy có chút tiếc nuối không thể được đến kia con rồng miêu, cũng không căm tức. Có quý tộc tồn tại tựu ít đi không xong đặc quyền loại này làm cho người ta không cam lòng gì đó, chỉ căm tức vô dụng, tưởng đã nghĩ chính mình muốn thế nào cũng đạt được cái loại này đặc quyền. Mặc kệ là vì báo thù, vẫn là vì cấp muội muội một cái an ổn tương lai, hắn đều sẽ hướng tới cái kia phương hướng phát triển.
Ngay tại Mạc Thiển Thần tính toán đem mua không được kia con rồng miêu chuyện nói cho Mạc Thiển Ngữ thời điểm, có người xao vang ghế lô môn. Mạc Thiển Thần hô xin tiến, chỉ thấy Moore hạm trưởng mang theo một cái lồng sắt đi vào đến, trong lồng trang đúng là kia con rồng miêu.
Vào cửa phòng, kia Long Miêu liền nhìn đến bị Mạc Thiển Thần ôm vào trong ngực Mạc Thiển Ngữ, ánh mắt lập tức định ở tại trên người nàng. Xem nó tròng mắt vẫn không nhúc nhích xem chính mình, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy thú vị, cố ý xung nó lộ ra một cái đại đại khuôn mặt tươi cười. Kia Long Miêu trừng mắt nhìn, cũng toét miệng, lộ ra hai hàng không tính đáng yêu răng nanh.
Mạc Thiển Ngữ cười khanh khách đứng lên,“Nó đây là ở đối ta cười sao?”
Mạc Thiển Thần nâng tay xoa xoa nàng tiểu đầu,“Ngươi dùng cái gì thái độ đối đãi Long Miêu, nó hay dùng cái gì thái độ đối đãi ngươi, nhưng đối tượng chỉ giới hạn trong hài đồng. Người trưởng thành, trừ phi là rất quen thuộc nhân, nó đều sẽ không thực thân cận.”
Mạc Thiển Ngữ đô hạ miệng,“Long Miêu như vậy lợi hại, hẳn là chỉ có người trưởng thành mới có năng lực bắt nó bắt lại. Đổi làm là ta, ta cũng sẽ không đối bắt lấy ta nhân thân cận.”
Mạc Thiển Ngữ nói chuyện khi, trong lồng Long Miêu liền dựng lên lỗ tai. Nghe xong nó trong lời nói, lập tức cuồng gật đầu.
Mạc Thiển Ngữ vi trừng mắt,“Nó có thể nghe hiểu chúng ta trong lời nói?”
Moore hạm trưởng ha ha cười rộ lên,“Long Miêu là số ít có được cao chỉ số thông minh Tinh thú. Trừ bỏ sẽ không nói nhân loại cùng khác tinh tế chủng tộc ngôn ngữ, nó logic năng lực không thể so chúng ta kém. Liền bởi vậy, rất ít sẽ có người có thể liệp sát đến Long Miêu, càng không cần nói bắt sống .”
Nói xong, hắn giơ lên lồng sắt,“Này con rồng miêu là đám kia Tinh thú quân sư, phía trước cho chúng ta thêm không ít phiền toái. Bất quá nó hẳn là bị đám kia Tinh thú hiếp bức , phát hiện chúng ta này mặt sức chiến đấu rất cao, liền chủ động đầu hàng . Bằng không chỉ bằng hạm thượng hộ vệ đội, căn bản không có biện pháp bắt sống nó, có lẽ còn muốn vì tiêu diệt đám kia Tinh thú cùng nó trả giá rất lớn đại giới.”
Mạc Thiển Ngữ nhíu hạ cái mũi,“Nó là chủ động đầu hàng , các ngươi còn bắt nó lấy ra bán.”
Mạc Thiển Thần chủ động bang Moore hạm trưởng giải thích:“Loại này lồng sắt hoá trang sủng vật miêu cẩu dùng , ngươi cảm thấy có thể vây khốn nó? Nó đầu hàng khi cũng đã biết sẽ như vậy, cũng nguyện ý phục tùng này an bày.”
Trong lồng Long Miêu rất phối hợp gật gật đầu, thoạt nhìn là ở chứng minh Mạc Thiển Thần nói không sai. Phát hiện Mạc Thiển Ngữ ngắm đi qua, nó liền cúi hạ lỗ tai, một bộ đáng thương hề hề bộ dáng. Đáng yêu tiểu bộ dáng, xem Mạc Thiển Ngữ rất muốn bắt nó ôm vào trong ngực vuốt ve một phen.
Moore hạm trưởng đem lồng sắt phóng tới trong ghế lô trên bàn,“Phía trước cho các ngươi bị kinh, ta luôn luôn tại tưởng nên như thế nào cho các ngươi quên mất kia đoạn không thoải mái trí nhớ. Biết bắt đến này con rồng miêu, ta liền tính toán hỏi trước hỏi các ngươi muốn hay không, nếu muốn liền quy ra tiền bán cho các ngươi. Liếc mắt một cái không chiếu cố đến, đầy tớ liền bắt nó xiêm áo đi lên. Hoàn hảo đấu giá hội còn chưa có chính thức bắt đầu, còn có thể bắt nó bắt đến.”
Mạc Thiển Ngữ nghiêng đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần,“Ta phía trước đã nghĩ hỏi, ở ta ngủ kia đoạn trong thời gian phát sinh chuyện gì?”
“Không có gì, chính là gặp gỡ vài cái tham tài nhân. Tinh hạm thượng ra loại sự tình này, trong đó một cái nhân vật chính vẫn là cục cưng, hạm trưởng có chút băn khoăn.” Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới lồng sắt tiền,“Ngươi thích nó sao?”
Theo tư liệu thượng nhìn đến qua Long Miêu hung hãn bộ dáng, cho dù hiện tại nó hoàn toàn một cái đáng yêu lông tơ hệ, Mạc Thiển Ngữ vẫn là không dám tùy tiện thân thủ. Long Miêu đích xác thực thiện giải nhân ý, nàng không dám thân thủ, nó liền chủ động vươn một cái móng vuốt. Mạc Thiển Ngữ thấu đi qua, thân thủ nhéo nhéo móng vuốt đệm thịt, mềm yếu ôn ôn xúc giác nhường nàng trong mắt tràn ngập tinh lượng,“Thích.”
Moore hạm trưởng ở một bên cười nói:“Mua xuống này con rồng miêu thực có lợi, nó là một cái hoài ấu tể mẫu thú.”
“Ca ca, ta muốn ôm tiểu Long Miêu.” Mạc Thiển Ngữ không có hỏi Long Miêu ba ba ở nơi nào. Long Miêu không có vợ chồng quan niệm, đến gây giống kỳ gặp được có thể xem đôi mắt liền giao phối. Mẫu thú hoài thượng sau công thú liền vỗ vỗ mông chạy lấy người, sau đều là mẫu thú chính mình chuyện. Không thể nói công thú không chịu trách nhiệm, đây là tự nhiên thủ tục. Đan thai sinh sôi nẩy nở Long Miêu gây giống khó khăn, có cả đời chỉ biết sinh hạ nhất thai, bởi vậy số lượng vài vị rất thưa thớt. Còn cùng nhân loại vừa khéo tương phản, công thú muốn so với mẫu thú rất thưa thớt. Vì chủng tộc kéo dài, công thú cũng chỉ có thể nhiều đi một chút .
Moore hạm trưởng chọn hạ mi,“Nó ôm ngươi còn kém không nhiều lắm đi.”
“Có thể hay không không cần nhắc nhở ta chính mình trưởng tiểu?” Mạc Thiển Ngữ buồn bực . Vừa sinh ra tiểu Long Miêu còn có một thước rất cao, nhẹ nhất cũng có cái bốn năm mươi cân. Nàng hiện tại mới tám mươi nhiều cm, thể trọng hai mươi tư cân. Chỉ nhìn một cách đơn thuần thân hình, rõ ràng chỉ có nàng bị ôm phần.
Mạc Thiển Thần cùng Moore hạm trưởng nhìn nhau giống nhau, cùng nhau ha ha nở nụ cười. Mạc Thiển Ngữ ở lồng sắt biên ngồi xuống, cổ quai hàm trừng bọn họ, đột nhiên cảm giác trên đầu có cái gì nhu nhu. Quay đầu, phát hiện là trong lồng Long Miêu đang an ủi nó, không lớn trong ánh mắt tràn ngập tên là mẫu tính sáng bóng. Xem nhẹ kia một thân da, nàng thực sự ở đối mặt một người cảm giác.
Long Miêu giá rất cao, cho dù Moore hạm trưởng nói quy ra tiền, cũng là nhất bút không nhỏ số lượng. Mạc Thiển Thần phía trước liền tính toán mua, khẳng định sẽ không để ý kia bút số lượng, cho nên này con rồng miêu là nhất định sẽ trở thành bọn họ gia nhân . Là gia nhân, vậy có cái tên. Mạc Thiển Ngữ chăm chú nhìn còn tại cười hai người, vòng vo hạ con mắt,“Ca ca, chúng ta về sau kêu nó sữa, được không?”
“Về sau sinh ra tiểu Long Miêu gọi cái gì?” Moore cười hỏi.
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt,“Bơ.”
Hai nam nhân quẫ quẫ. Đối với hung hãn Tinh thú mà nói, này hai cái thực không phải cái gì tên rất hay. Bất quá ngắm ngắm kia con rồng miêu, ánh mắt đều hoàn thành trăng non, thoạt nhìn thập phần thích này hai cái tên. Lập tức bọn họ ách nhiên thất tiếu, Long Miêu nhưng là nổi danh ăn hóa, nhường nó thích khẳng định không phải tên bản thân, mà là kia vài cái tự đại biểu hương vị.
Mạc Thiển Ngữ cũng Mặc kệ kia hai nam nhân như thế nào đánh giá tên này, quay đầu đối với Long Miêu ngọt ngào cười:“Sữa.”
Từ đây đã kêu sữa Long Miêu lộ ra hai hàng trắng noãn răng nanh,“Meo ô.”
Mạc Thiển Ngữ đem ánh mắt chuyển qua sữa trên bụng,“Bơ.”
Sữa ôm lấy bụng, run lẩy bẩy cái bụng,“Ô meo.”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ vui vẻ hai cái ánh mắt đều hoàn thành trăng non, Mạc Thiển Thần xuất ra chính mình quang não,“Mặc kệ ngươi muốn bao nhiêu, ta đều mua xuống .”
Moore hạm trưởng nhìn làm hỗ động một người một con rồng miêu,“Này con rồng miêu đã nhận rồi tiểu bảo bối, cho dù ngươi không mua, ta cũng mang không đi . Ta nhìn thấy trước ngươi báo giá, liền cái kia giá đi.”
Mang thai mẫu thú giá khẳng định rất cao, lại nói còn sống Long Miêu có thể phi thường hiếm lạ vật phẩm, cái kia giá khẳng định kém nhiều lắm. Cho dù Moore hạm trưởng nói là cho bọn hắn an ủi, nhân tình này cũng không tránh khỏi quá lớn. Mạc Thiển Ngữ chuyển khoản sau theo không gian nữu lý xuất ra một cái kim chúc hòm, ở Moore hạm trưởng trước mặt mở ra,“Đây là ta phía trước săn đến một viên a cấp mộc hệ thú hạch, muốn tìm một cơ hội ra tay. Không biết Schneider tiên sinh hay không có hứng thú?”
Moore hạm trưởng mẫu hệ này đây mộc hệ dị năng nổi tiếng mộc gia, khó được gặp gỡ phẩm tướng cao như vậy a cấp mộc hệ thú hạch, hắn làm sao có thể buông tha. Nhìn nhìn, liền đem Mạc Thiển Thần phía trước đối hắn nói câu kia còn đi qua,“Mặc kệ ngươi muốn bao nhiêu, ta đều mua xuống .”
Mạc Thiển Ngữ hướng về phía sữa chớp chớp mắt. Nhà mình ca ca đầu cũng không đơn giản, này một lần động hẳn là không chỉ là tưởng còn hạ nhân tình, còn tưởng nhường đối phương biết một chút hắn đều không phải khả tùy ý chà xát biển niết viên đối tượng.
Long Miêu sai lệch phía dưới, ở cái bụng hạ sờ sờ, xuất ra một viên so với trong hòm kia khỏa còn muốn đại một vòng lục sắc thú hạch, nhét vào Mạc Thiển Ngữ đặt ở trên đùi trong tay. Mạc Thiển Ngữ còn không nhận thức cái gì là thú hạch, lấy không đứng dậy liền quay đầu kêu Mạc Thiển Thần,“Ca ca, sữa cho ta cái nước biếc tinh.”
Nhìn đến kia khối thú hạch, Mạc Thiển Thần sửng sốt hạ,“Cầm sữa gì đó cũng muốn nhớ kỹ nói cám ơn.”
Nhìn đến sữa xung chính mình a hạ khóe miệng, Moore hạm trưởng khóe miệng trừu hạ. Hắn dám xác định cùng với khẳng định, này chỉ tử Long Miêu nhất định là ở cố ý chọc giận hắn.
Chương 12 bọn buôn người đến
Moore hạm trưởng nói lý ra đem sữa bán khẳng định có nhân bất mãn, nhưng cố kỵ Schneider gia tộc, không có người thực dám đưa ra kháng nghị. Phía trước đáp ứng hỗ trợ che giấu huynh muội lưỡng hành tung, cũng tránh cho bởi vì sữa tái dẫn ra không cần thiết phiền toái, đến Noel tinh sau Moore hạm trưởng làm cho người ta mang theo bọn họ theo đặc thù thông đạo hạ tinh hạm cũng rời đi tinh tế cảng.
Đến phía trước, Mạc Thiển Thần liền đính tốt lắm khách sạn, tuyển là hắn vài năm nay thường xuyên nhất vào ở lệ giai tinh cấp xích khách sạn. Hắn cảm thấy phổ thông khách phòng khả năng sẽ làm Mạc Thiển Ngữ nhớ tới bệnh viện, liền tuyển một gian cao đẳng phòng ở phòng. Phòng ở phòng cùng bình thường trụ nhà trọ giống nhau, sẽ làm vào ở khách nhân có ở nhà cảm giác, hắn phía trước cũng rất thích trụ loại này khách phòng. Có sữa ở, đem Mạc Thiển Ngữ đưa đi qua, hắn cũng rất yên tâm đi báo danh .
Mạc Thiển Thần mới rời đi không bao lâu, còn có nhân xông vào phòng. Mạc Thiển Ngữ chính ghé vào dựa vào cửa trên sofa ngoạn quang não thượng tự mang tiểu trò chơi, mới xông qua đi nhất quan nghe được môn bị mở ra thanh âm, tiếp một cái nắm tay so với nàng đầu còn lớn hơn một vòng quang đầu tráng hán đi đến.
Đối phương vừa vào cửa liền lấm la lấm lét đánh giá trong phòng, nhìn đến nàng khi lại giống thấy được vàng giống nhau hai mắt thẳng sáng lên, rõ ràng không phải đi nhầm môn. Cho nên hắn vừa đi tiến vào, ngồi ở bên người nàng sữa liền chạy trốn đi qua. Vốn chỉ có hai thước rất cao dáng người nháy mắt biến thành tứ thước rất cao, chỉ nghe oanh một tiếng, cái kia tráng hán liền theo phòng tiêu thất.
Mạc Thiển cũng không bị sữa hung hãn bộ dáng dọa đến, tương phản nàng có chút hưng phấn. Theo trên sofa đi xuống dưới, điên tiểu đoản chân lạch cạch lạch cạch chạy chậm đến sữa bên người, sau đó nàng liền nở nụ cười. Cái kia tráng hán khảm ở tại đối diện trên cửa, tráng kiện thân thể tạp ở ván cửa bên trên, lui không được, cũng lui không đi vào. Cũng không biết là vì bị thương, vẫn là bởi vì tạp thở không nổi nghẹn , ngăm đen trên mặt nhiễm lên một tầng đỏ lên, nhường nàng không khỏi nhớ tới loại ở trong không gian hồng da khoai tây. Người này khẳng định không hồng da khoai tây đáng yêu, nhân gia ăn ngon, hắn đáng đánh đòn.
Vĩ đại tiếng vang lập tức đưa tới khách sạn đội cảnh sát. Long Miêu tuy rằng rất thưa thớt, nhưng ai hồi nhỏ đều đọc qua Long Miêu là tiểu bằng hữu bằng hữu linh tinh chuyện xưa, vừa thấy liền nhìn ra sữa thân phận. Nhìn đến bị phá phá hư khóa cửa cùng đứng ở Mạc Thiển Ngữ bên người sữa, đội cảnh sát nhân trực tiếp não bổ ra chân tướng. Đem kia tráng hán rút ra, một cái bảo an vỗ hạ vai hắn, cố ý làm ra vẻ mặt bội phục biểu cảm,“Ngươi thực dũng cảm.”
Tráng hán chống lại sữa xung hắn giơ lên đến nắm tay, đánh cái giật mình,“Ta cho rằng kia chính là một cái vô hại tiểu sủng vật.”
Xem ra nhân cũng không trụ đánh giá Mạc Thiển Ngữ, sữa đem nàng vớt lên đặt ở nó tròn vo trên bụng. Lông xù, ấm vù vù, thực thoải mái. Nhưng biết bên trong hiện tại có Long Miêu cục cưng, Mạc Thiển Ngữ cũng không dám lộn xộn. Sữa thực săn sóc, một cái móng vuốt che chở không nhường nàng từ phía trên ngã xuống, một cái móng vuốt giúp nàng điều chỉnh cái càng thêm thoải mái tư thế.
Mạc Thiển Ngữ nguyên nhân vì sữa tri kỷ mặt mày hớn hở, nghe được kia tráng hán trong lời nói liền lập tức đưa hắn hai cái đại xem thường,“Ngươi sẽ đem một cái không có tự bảo vệ mình năng lực tiểu hài tử cùng một cái không có sức chiến đấu tiểu sủng vật một mình ở lại trong khách sạn?”
Bị một cái thoạt nhìn chỉ có hai tuổi tiểu hài tử khách sáo, tráng hán khóe miệng một trận run rẩy. Hắn chính là thời đại này bọn buôn người, trước kia đều là ở khu vui chơi linh tinh địa phương dụ dỗ. Lần này khó được gặp gỡ một cái hiếm lạ hắc chui cục cưng, hắn mới bí quá hoá liều tìm tới cửa đến trực tiếp trộm. Hắn quả thật thiếu suy xét, nhìn đến Mạc Thiển Thần tuổi còn nhỏ, liền cho rằng hắn chính là qua loa đại ý, không nghĩ tới liền như vậy gặp hạn.
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ thoạt nhìn một điểm không có nhận đến kinh hách bộ dáng, nhưng đội cảnh sát vẫn là để ngừa chỉ tiểu bảo bảo hội nhân vây xem mà càng thêm bất an vì lý do, bị xua tan bị hấp dẫn đến vây xem đám người. Đi nhân đều đỉnh không bỏ được, tuy rằng bởi vì cố kỵ Long Miêu không dám tiến lên, nhưng đáng yêu hắc chui cục cưng ai không tưởng nhiều xem hai mắt.
Đương nhiên, trong đó cũng có đối đáng yêu cục cưng vô cảm , bọn họ đối sữa hứng thú càng đậm một ít. Sữa là có chủ Long Miêu, thả nó hộ vệ đối tượng vẫn là một baby. Vì sợ bị lầm nhận công kích cục cưng, vả lại bọn họ cũng không cái kia tự tin có thể đánh thắng được sữa, cho dù có chút cái gì ý tưởng, cũng chỉ có thể cưỡng chế đi.
Gặp nên đi nhân đều đi rồi, sữa ôm Mạc Thiển Ngữ đi trở về trong phòng. Một thoáng chốc, khách sạn quản lý lí sâm vội vã chạy tới. Hắn đi tiếp lại Noel tinh khảo Noel học viện nhập học cháu Lý Phong, vừa trở lại khách sạn chợt nghe nói có người buôn lậu ý đồ nhập thất bắt cóc một baby. Dù chưa đắc thủ, khách sạn phương cũng muốn gánh vác khởi liên quan trách nhiệm. Cho dù Mạc Thiển Thần không ở, hắn cũng phải chạy nhanh đi lại xem liếc mắt một cái.
Lí sâm không an bày Lý Phong, Lý Phong liền đi theo hắn đi lại. Vào phòng, ánh mắt liền dừng ở sữa trên người. Hắn không am hiểu xem xét Tinh thú trưởng thành độ cùng phẩm cấp, bất quá này con rồng miêu cho hắn cảm giác rất cường đại. Không chỉ có thầm than, có như vậy một cái cường lực bảo mẫu, khó trách cục cưng người giám hộ hội gan lớn đem nàng một mình ở lại trong khách sạn.
Lý Phong là đan hắc, tóc là màu đen. Mâu sắc thiên tạp, là Mặc màu lam. Tuy rằng Mặc màu lam không có thuần màu lam như vậy thanh thấu, nhưng có Mặc sắc thâm thúy, cùng thâm lam xa xưa. Xứng thượng có Đông Phương ý nhị cẩn thận ngũ quan, lược hiển trắng nõn làn da, nhường lâm phong trên người có cổ nồng đậm phong độ của người trí thức.
Lý Phong diện mạo nhường Mạc Thiển Ngữ cảm thấy thực thân thiết, nhường nàng theo sữa sau lưng xoay xuất ra, chủ động đối với hắn lộ ra một cái khuôn mặt tươi cười, đồng thời vươn chính mình tay phải,“Ngươi hảo, ta gọi Mạc Thiển Ngữ.”
Tuy rằng đến phía trước cũng đã biết Mạc Thiển Ngữ là cái hắc chui cục cưng, nhưng nhìn đến nàng cặp kia hắc diệu thạch bàn Mặc sắc con ngươi, Lý Phong vẫn là sửng sốt hạ. Đây là hắn lần đầu tiên tận mắt đến Mặc sắc con ngươi, quả nhiên hắn càng thích thuần túy hắc. Loan hạ thắt lưng, thân thủ cùng Mạc Thiển Ngữ nắm xuống tay, theo trên người lấy ra mấy khối kẹo,“Ta gọi Lý Phong.”
Lưu thủ đội cảnh sát viên mãn nhãn ghen tị. Trước đó, bọn họ luôn luôn tại nghĩ biện pháp tiếp cận Mạc Thiển Ngữ, đều bị cự tuyệt . Tiểu tử này cái gì cũng chưa làm, Mạc Thiển Ngữ cư nhiên chủ động hướng nàng cầu tốt.
Sữa trước một bước theo Lý Phong trong tay tiếp nhận kẹo, nhẹ nắm một chút mới đưa cho Mạc Thiển Ngữ, còn chủ động cho nàng bác mở một viên. Ở đây nhân đều minh bạch, đây là nó xác định kẹo không có độc sau hướng Mạc Thiển Ngữ tỏ vẻ có thể ăn. Không có người cảm thấy này có cái gì không đối, này nọ là không thể tùy tiện ăn , nhất là người xa lạ cấp gì đó.
Mạc Thiển Ngữ có loại thời không thác loạn cảm giác, Lý Phong cho nàng cư nhiên là rõ ràng thỏ nãi đường. Trừ bỏ đóng gói giấy tài liệu bất đồng, đóng gói giấy đồ án, nãi đường bộ dáng đều cùng nàng trong trí nhớ giống nhau như đúc. Hương vị thôi...... Nàng quả nhiên không thể đối thời đại này đồ ăn ôm có rất cao kỳ vọng.
Năm đó nhân loại không phải vội vàng trốn đi, nhưng có thể mang theo vật tư hữu hạn. Quá mức tin tưởng người khác loại đối xử lý đồ ăn bản năng, lược qua trù nghệ tư liệu, chỉ lấy tập các loại nguyên liệu nấu ăn mầm móng cùng gien. Đám loài người rốt cục yên ổn xuống dưới, thời gian dài ỷ lại chất dinh dưỡng nhân loại nấu nướng năng lực đã thuế biến vì linh. Cho dù có người bởi vì hứng thú giữ lại chút đồ ăn đồ án, nhưng liền xem hình ảnh, nghiên cứu xuất ra đồ ăn không có độc sẽ không sai lầm rồi. Tuy rằng hiện tại cũng có không ít ăn ngon gì đó, nhưng từng mỹ thực trên cơ bản tốt nhất cũng chính là chỉ tốt ở bề ngoài, đại đa số mặt chỉ tốt ở bề ngoài đều làm không được.
Bất quá rượu loại nhưng là thực đầy đủ hết, nghe nói là một cái tiểu gia tộc nhân khôi phục nhưỡng rượu này phân công nghệ. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy người kia hẳn là cùng nàng giống nhau là trùng sinh cổ người địa cầu, chứng cớ chính là rượu loại tên đủ nàng quen thuộc tên, giống rượu ngũ lương, trúc diệp thanh, đầu người mã cái gì. Đáng tiếc đối phương chỉ hiểu được nhưỡng rượu, trù nghệ không biết gì cả, bằng không nàng hiện tại hẳn là liền sẽ không liên cơ bản có lộc ăn đều cam đoan không xong.
Chẳng lẽ nàng là tới cải thiện đồ ăn trình độ ? Này thật sự là một cái quẫ quẫ hữu thần vấn đề. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy chính mình thật tình không như vậy vĩ đại tình cảm sâu đậm, cho dù nàng hội tẫn có khả năng đem trong óc này mỹ thực làm ra đến, nhất định chỉ là vì chính mình cùng bên người thân hữu. Như thế một cái không sai kiếm tiền con đường, nhưng quản lý một cái sản nghiệp liên quá khó khăn, nàng tự nhận không kia phân bản sự, cho người khác làm giá y khả năng tính rất cao. Giống nhà mình ca ca như vậy, đánh đánh Tinh thú hoặc là làm điểm lính đánh thuê nhiệm vụ nghe qua càng thích hợp nàng.
Thời đại này tin tức tốc độ nhanh hơn, này mặt sự tình vừa phát sinh, quang trên mạng cũng đã có báo viết. Mạc Thiển Thần bởi vì hoàng kim thợ săn thân phận đạt được miễn thử tư cách, chỉ cần thân thể kiểm tra quá quan là có thể nhập học. Đang chờ thân thể kiểm tra cuối cùng kết quả, chợt nghe người khác đàm luận có người buôn lậu sờ tiến lệ giai tinh tế xích khách sạn ý đồ dụ dỗ một cái hắc chui cục cưng. Hắc chui cục cưng cũng không phải là tùy tiện có thể nhìn đến , hơn nữa lại là ở lệ giai tinh tế xích khách sạn, hắn lập tức cùng người phụ trách đánh thanh tiếp đón liền vội vàng chạy trở về.
Mạc Thiển Ngữ miệng đường khối mới vừa có mềm hoá dấu hiệu, Mạc Thiển Thần trở về đến phòng. Nhìn đến bị phá phá hư khóa cửa cùng đối diện còn chưa có tới kịp đổi mới môn, Mạc Thiển Thần sắc mặt thật không đẹp mắt, trong ánh mắt tràn đầy sẵng giọng. Bất quá ánh mắt rơi xuống nhà mình muội muội trên người khi, ánh mắt liền trở nên nhu hòa hơn,“Thiển Ngữ có hay không dọa đến?”
Mạc Thiển Ngữ dao phía dưới, đem miệng đường khối di động đến một bên,“Sữa thật là lợi hại, một cái tát liền đem cái kia xông tới kẻ trộm đánh ra đi.”
“Kẻ trộm?” Mạc Thiển Thần khóe miệng run lên hạ,“Đó là cá nhân buôn lậu, mục tiêu là ngươi.”
“......” Mạc Thiển Ngữ có chút lý giải không thể. Liền cái kia hình tượng còn làm người buôn lậu, bị dụ dỗ tiểu bằng hữu là đều bị dọa ngu chưa kìa? Sau này nàng mới biết được, nguyên lai tại đây cái lấy thực lực vi tôn thời đại, loại này con người rắn rỏi hình vú em càng được hoan nghênh.
Huynh muội lưỡng làm xong câu thông, lí sâm tiến lên làm tự giới thiệu. Mạc Thiển Ngữ không có việc gì, thả khách sạn cũng nhanh chóng làm ra tương ứng phòng, Mạc Thiển Thần không làm khó bọn họ. Hắn không lo lắng muốn bồi thường, bất quá lí sâm cảm thấy bọn buôn người hội sờ tiến vào nhất định là khách sạn phương diện có điều khiếm khuyết, luôn mãi thương nghị hạ miễn trừ huynh muội lưỡng vào ở thời kì phòng phí.
Lí sâm nói xong, Lý Phong tiến lên giới thiệu hạ chính mình. Lại một cái hắc chui, này so với nhìn đến Mạc Thiển Ngữ đánh sâu vào còn lớn hơn. Hơn nữa xem nhẹ dung mạo, Mạc Thiển Thần cho hắn cảm giác cũng rất cường đại, nhường hắn đánh giá Mạc Thiển Ngữ ánh mắt tràn ngập nóng cháy.
Mạc Thiển Thần sớm đã thành thói quen bị nhân như vậy đánh giá, không có căm tức cảm giác. Biết đối phương lần này dị năng khoa bảo tống sinh, không có quá nhiệt tình, cũng không có rất lãnh đạm. Hắn thực tự tin chính mình hội trở thành một lần đệ tử, sẽ là đồng giới đệ tử, hắn thống khoái cùng đối phương trao đổi liên lạc đầu cuối dãy số.
Chương 13 ca ca mang thai ?!
Thay huynh muội lưỡng điều chỉnh cái phòng, Lí gia thúc cháu liền cáo từ . Mạc Thiển Thần còn muốn trở về học viện kia mặt xem kiểm tra sức khoẻ kết quả, lúc này không lại yên tâm đem Mạc Thiển Ngữ ở lại trong phòng, liền đem nàng cũng mang theo . Sinh mệnh hệ không gian khả gửi vật còn sống, không nghĩ nhường sữa rất dẫn nhân chú ý, hắn nhường Mạc Thiển Ngữ bắt nó thu vào không gian.
Trở lại học viện kiểm tra sức khoẻ chỗ, Mạc Thiển Thần báo ra khảo hào, phụ trách tiếp đãi nhân không có cho hắn kết quả, mà là nói:“Mars bác sĩ muốn cùng ngươi một mình nói chuyện.”
Mạc Thiển Thần tuy rằng thực tự tin thân thể của chính mình không thành vấn đề, vẫn là dựa theo đối phương chỉ dẫn, ôm Mạc Thiển Ngữ đi đến lầu 3 hành lang cuối một cái phòng. Nhường Mạc Thiển Ngữ gõ gõ cửa, hắn nói:“Ngài hảo, ta là Mạc Thiển Thần.”
Nhìn đến ôm Mạc Thiển Ngữ đi vào đến Mạc Thiển Thần, Mars bác sĩ liền nhăn mày lại, chỉ hạ cái bàn tiền ghế dựa,“Tọa.”
Mạc Thiển Thần ngồi xuống, đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới trên đùi bản thân,“Mars tiên sinh, xin hỏi cơ thể của ta có cái gì dị thường?”
Mars đem đặt ở trước mặt vài tờ giấy đổ lên Mạc Thiển Thần trước mặt,“Thân thể của ngươi phi thường khỏe mạnh, bất quá hiện tại có cái vấn đề, ngươi xem qua báo cáo thư sẽ biết.”
Mạc Thiển Thần đem kia vài tờ giấy cầm lấy. Phía trước đều là phi thường thường quy mấy hạng kiểm tra, mặt trên lời bình đều là tốt đẹp. Có vấn đề là cuối cùng một tờ, mặt trên dựng kiểm hạng đánh dấu có thai chu kỳ mười lăm chu.
Nhìn đến kia một hàng tự, Mạc Thiển Ngữ trong nháy mắt, trong nháy mắt, lại trong nháy mắt. Xoay người sờ lên Mạc Thiển Thần ngực, quả thật là bình . Hiện tại khi trị chính hạ, Mặc quần áo đều rất mỏng, sờ một chút chỉ biết quần áo hạ khẳng định là thịt.
Giờ phút này, cho dù Mạc Thiển Thần định lực hảo, cũng không có biện pháp duy trì lạnh nhạt . Đem Mạc Thiển Ngữ tay nhỏ bé trảo xuống dưới, làm cái hít sâu, chống lại Mars bác sĩ ánh mắt,“Xác định không có làm lỗi?”
“Này quả thật là ngươi kiểm tra sức khoẻ số liệu.” Mars bác sĩ đem đặt tại trên mũi ánh mắt hái xuống, tận lực nhường chính mình thói quen lãnh ngạnh biểu cảm nhu hòa một ít,“Kiểm tra sức khoẻ kết quả cho thấy, ngươi là thuần khiết nam tính, phi có được thư thể sinh dục hệ thống song tính nhân. Xét thấy ngươi tuổi này, ta hoài nghi này không phải ngươi tự chủ hành vi, cho nên mới tìm ngươi đi lại nói chuyện. Ngươi kiểm tra sức khoẻ kết quả phù hợp học viện trúng tuyển tiêu chuẩn, từ giờ trở đi ngươi đã là học viện đệ tử. Học viện có nghĩa vụ duy hộ đệ tử lợi ích, Mặc kệ đối phương là cái gì bối cảnh đều không cần giấu diếm, đều có học viện thay ngươi làm chủ.”
“Hơn ba tháng tiền phát sinh qua một lần ngoài ý muốn, là vì song phương lầm thực không nên ăn gì đó. Ngài hẳn là biết, ở mạo hiểm đi chung đường trung hội ngay tại chỗ tìm kiếm đồ ăn, thường sẽ phát sinh một ít sai lầm.” Mạc Thiển Thần nhăn lại mày,“Bất quá ta không rõ vì sao sẽ xuất hiện như vậy kết quả. Ta đã xét nghiệm qua, tạo thành cái kia ngoài ý muốn trái cây chính là có sẽ làm nội tiết tố xuất hiện bạo triều hiệu quả.”
Mars bác sĩ xuất ra quang não, điệu ra một trương hình ảnh,“Ngươi có hay không gặp qua loại này trái cây?”
Mạc Thiển Ngữ kéo dài quá cổ, nàng dám khẳng định chính mình chưa từng gặp qua mặt trên trái cây, tám chín phần mười là khác tinh cầu thực vật.
Mạc Thiển Thần quét mắt, ánh mắt còn có chút phát trầm,“Vào lần đó mạo hiểm trung, ta dùng ăn qua. Cộng tìm được hai quả, bởi vì là chính mình không biết gì đó, không có nói cung cấp cố chủ. Dùng tùy thân trắc lượng nghi trắc qua, xác định không độc liền tất cả đều từ ta ăn luôn .”
Mars bác sĩ không biết chính mình nên lộ ra cái gì biểu cảm, ho nhẹ một tiếng,“Đây là kỳ lân quả.”
Ca! Mạc Thiển Ngữ đầu óc đường ngắn . Hiểu biết thời đại này sinh dục trạng thái khi, nàng đọc được qua kỳ lân quả. Kỳ lân quả là một loại phi thường thần kỳ quả thực, ăn nó nhân chỉ cần tiến hành qua nào đó vận động sẽ thụ thai. Nam nhân cũng có thể, nhưng muốn đối phương là chịu phương. Bởi vì kia này nọ thập phần hi hữu, thiếu đến đại chúng đối nó công nhận độ phi thường thấp, thế cho nên rất nhiều người đều đem kỳ lân quả trở thành truyền thuyết. Hiện tại này truyền thuyết không phải truyền thuyết , chứng minh nó thần kỳ công hiệu nhân vẫn là nàng thân ca ca.
Mạc Thiển Thần trạng thái không thể so Mạc Thiển Ngữ hảo, hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày hắn đứa nhỏ sẽ theo chính hắn trong bụng xuất ra. Thời đại này phá thai là phạm tội, nhưng phi tự chủ ý thức thụ thai vẫn là có thể ở tương quan ngành cho phép hạ chuồn mất đứa nhỏ. Bất quá hắn sẽ không để ý gia nhân lại nhiều một cái, tuy rằng đứa nhỏ này là một cái tuyệt đối ngoài ý muốn, hắn vẫn là tưởng lưu lại hắn. Sờ sờ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Thiển Ngữ, nhà chúng ta lý vừa muốn thêm một cái thành viên mới .”
“Như vậy ca ca lần này có phải hay không sẽ không có thể vào học ? Không quan hệ, chúng ta có thể sang năm lại đến.” Mạc Thiển Ngữ tôn trọng Mạc Thiển Thần lựa chọn. Tuy rằng cháu là từ nhà mình ca ca trong bụng sinh ra đến, ra vẻ nhà mình ca ca cũng không nguyện ý nói ra đứa nhỏ phụ thân thân phận, nhưng vô luận như thế nào đều là nàng cháu. Ách, có lẽ kêu cháu ngoại trai càng thích hợp.
“Này sẽ không ảnh hưởng ca ca ngươi nhập học. Chính là ở đứa nhỏ sinh ra tiền, hắn không thể tham gia cao cường độ huấn luyện.” Mars bác sĩ phát hiện Mạc Thiển Ngữ gò má mang theo không phải thực bình thường đỏ ửng, quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần,“Ta tưởng nàng hiện tại cần lượng một chút nhiệt độ cơ thể.”
Mạc Thiển Thần nâng tay sờ soạng hạ Mạc Thiển Ngữ cái trán,“Ta đến học viện báo danh, ngươi có phải hay không luôn luôn cũng chưa nghỉ ngơi qua?”
Mạc Thiển Ngữ ói ra hạ đầu lưỡi,“Ta tưởng chờ ca ca mang về tin tức tốt.” Quả thật là tin tức tốt, còn không chỉ một cái. Trong đó một cái nói là kinh hỉ, còn không bằng nói là kinh hách.
Bởi vì nhập học thời kì không thiếu được muốn phiền toái Mars bác sĩ, Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ tình huống công đạo một chút. Đồng thời cũng thuyết minh hạ hắn hội mang theo nàng ở tại trong học viện, bởi vì bọn họ gia nhân liền thừa lẫn nhau .
Mars bác sĩ cấp Mạc Thiển Ngữ làm hạ kiểm tra, xác định nàng hiện tại khôi phục tình huống tốt, nhíu chặt mày mới hơi hơi buông ra,“Ta hiểu biết qua một ít ngươi tư liệu, ngươi kinh tế tình huống hẳn là đủ để nhận a cấp nhà trọ ký túc xá. Ta nhà trọ bên cạnh vừa khéo có nhất đống trước mắt không người vào ở nhà trọ, ta hi vọng các ngươi có thể ở lại tiến nơi đó, hảo phương tiện ta nắm giữ các ngươi hai người thân thể tình huống. Đây là ta chức trách, các ngươi phối hợp một ít, đại gia đều có thể thoải mái một ít.”
Mạc Thiển Thần nâng tay xoa xoa Mạc Thiển Ngữ đầu,“Như vậy an bày so với ta phía trước tưởng tốt nhiều. Vì ta muội muội, ta vốn liền tính toán tuyển một gian a cấp nhà trọ ký túc xá, còn tưởng tuyển cái chữa bệnh khoa hàng xóm.”
“Nhà trọ kia mặt, ta sẽ thay các ngươi an bày, ngày mai là có thể vào ở.” Mars nhìn nhìn Mạc Thiển Ngữ,“Ngươi lên lớp thời kì, ngươi muội muội muốn một mình ở lại ký túc xá trung. Trừ bỏ máy móc quản gia, tốt nhất lại chuẩn bị một cái máy móc bảo mẫu.”
“Không cần máy móc bảo mẫu, ta có sữa.” Mạc Thiển Ngữ hiểu biết qua máy móc bảo mẫu, cũng không muốn cho chỉ có cố định tư duy hình thức người máy đến quản thúc nàng hành vi.
Mars bác sĩ khẽ nhếch mi,“Sữa?”
Mạc Thiển Thần trả lời:“Long Miêu.”
Mars bác sĩ trong mắt tránh qua một tia ngoài ý muốn,“Vậy không cần thiết máy móc bảo mẫu . Đi giáo vụ chỗ cấp kia con rồng miêu làm hạ đăng ký, nó là có thể tự do mang theo ngươi muội muội ở trong học viện đi lại. Ta tưởng ở ngươi không thể trở về ăn cơm trưa thời điểm, muội muội của ngươi sẽ rất cao hứng đi cho ngươi đưa cơm trưa.”
Mạc Thiển Ngữ nghe vậy trong mắt liền một mảnh tinh lượng,“Ta có thể đi bàng quan ca ca lên lớp sao?”
Chống lại tiểu bảo bảo tinh quang nhấp nháy ánh mắt, lãnh ngạnh hệ Mars bác sĩ không khỏi lộ ra mỉm cười,“Chỉ cần ngươi không quấy rối, không có nhân cự tuyệt.”
Tuy rằng Mạc Thiển Thần trong bụng hơn cái ngoài ý muốn, kết quả vẫn là tốt. Vì tỏ vẻ chúc mừng, Mạc Thiển Thần tuân thủ mang Mạc Thiển Ngữ nhấm nháp Noel tinh đặc sắc mỹ thực hứa hẹn, mang nàng đi tới học viện đều được chào đón nhất nhà ăn -- trứng ốp lếp thịnh yến.
Mạc Thiển Ngữ cho rằng kia chính là nhà ăn tên, đến địa phương mới biết được nguyên lai nơi đó liền làm trứng ốp lếp. Dám đánh ra cái kia tên, nhân gia đích xác đem trứng ốp lếp làm được nhất định cảnh giới.
Nấu nướng công nghệ còn có tứ loại, tiên, nấu, tạc, nướng. Nấu nướng khi còn không giới hạn trong một loại phương pháp, khách hàng tưởng thế nào ăn, bọn họ có thể làm như thế nào.
Nguyên vật liệu đa dạng. Thoạt nhìn chỉ cần có lòng đỏ trứng lòng trắng trứng , bọn họ đều có thể lấy đến làm. Có một mặt tường chuyên môn trưng bày các loại đản, liếc mắt một cái đảo qua đi, Mạc Thiển Ngữ không thấy được chính mình nhận thức trứng gà, vịt đản, nga đản.
Phối liệu đa dạng. Trừ bỏ sữa, muối, đường, nước tương cùng dấm chua, còn có nhiều loại thịt loại, tương hoa quả, rau dưa cùng có gia vị công năng thực vật nước. Nước tương, dấm chua chế tác công nghệ thất truyền , nhưng nhân loại phát hiện có giống nhau thành phần cùng hương vị quả thực, kia tuyệt đối thuần thiên nhiên.
Bất quá Mặc kệ làm như thế nào, đều không đổi được trứng ốp lếp bản chất. Trừ bỏ tưởng một lần đều nếm thử , không vài người hội điểm thượng một bàn trứng ốp lếp. Mạc Thiển Thần cấp Mạc Thiển Ngữ tuyển cái bình thường mâm lớn nhỏ trứng ốp lếp, chính hắn tuyển cái đường kính tám mươi cm trứng ốp lếp.
Bưng lên sau, Mạc Thiển Ngữ chăm chú nhìn. Nàng còn có thể nhìn ra trứng ốp lếp bộ dáng, Mạc Thiển Thần chợt vừa thấy còn tưởng rằng là thập cẩm pizza. Bất quá nghe rất thơm, thoạt nhìn cũng rất thèm ăn. Hương vị cũng quả thật không sai, nhường nàng nhũ đầu rốt cục hảo hảo hưởng thụ một phen.
Ăn xong này nọ, Mạc Thiển Thần liền mang theo Mạc Thiển Ngữ thẳng đến thương trường. Xét thấy hai người cũng không là rất rõ ràng nên chuẩn bị chút cái gì đồ dùng hàng ngày, bọn họ đi trước hoá đơn nhận hàng chỗ đem phía trước đính tốt máy móc quản gia nói ra xuất ra.
Máy móc quản gia bề ngoài là hai người cùng nhau thiết kế , nguyên bản là muốn cùng bọn họ giống nhau thuần túy tóc đen mắt đen, nhưng bởi vì người máy bản thân hạn định, nó có một luồng màu trắng tóc mái. Bởi vì kia mạt bạch, Mạc Thiển Ngữ cấp nó lấy tên đừng bạch. Này triệt để bại lộ nàng lấy tên vô lực chuyện thực, bất quá Mạc Thiển Thần cảm thấy này tiểu khuyết điểm thật đáng yêu.
Đừng bạch là toàn năng hình máy móc quản gia, nghe được nên vì vào ở học viện a cấp nhà trọ ký túc xá chuẩn bị cuộc sống vật phẩm, nó liền mang theo hai người ở trong thương trường vòng vo đứng lên. Mạc Thiển Ngữ còn tưởng rằng hắn hội lấy giá vì tiêu chuẩn, làm nàng cầm lấy một cái lông tơ đồ chơi bị nó lấy chất liệu sẽ làm nàng hút vào một ít tiểu lông tơ vì lý do cướp đi sau mới làm rõ ràng, nguyên lai đều là lấy bọn họ thân thể khỏe mạnh vì ưu tiên. Vốn đang tưởng cung cấp chút ý kiến, như vậy liền hoàn toàn giao cho đừng bạch.
Đừng bạch trừ phi năng lượng không đủ, bằng không vĩnh không biết mệt mỏi. Mạc Thiển Thần tuy rằng trước mắt tình huống đặc thù, nhưng hắn thân thể tố chất xảy ra nơi đó. Vài vòng dạo xuống dưới, cũng chỉ có Mạc Thiển Ngữ ủ rũ , không kiên trì bao lâu liền ghé vào Mạc Thiển Thần trên vai đã ngủ, này nhất ngủ liền luôn luôn ngủ đến ngày thứ hai buổi sáng.
Chương 14 tạo ra ấm áp gia viên
Ngày thứ hai sáng sớm, Mạc Thiển Thần liền lui phòng. Mang này vẫn là còn buồn ngủ Mạc Thiển Ngữ đi trứng ốp lếp thịnh yến ăn điểm tâm, ước chừng giáo vụ chỗ nhân hẳn là đi làm , mới chậm rì rì khu xe đi học viện.
Bởi vì cũng muốn cấp sữa làm cái vào ở chứng, giữa đường Mạc Thiển Ngữ đem tối hôm qua không phóng xuất nó theo trong không gian di xuất ra. Sữa lúc đi ra chính nâng một cái đại quả táo cắn chính hoan, bất quá nhìn đến Mạc Thiển Ngữ, hai cái trong ánh mắt đều bịt kín ủy khuất. So sánh với bên ngoài, sữa càng thích có rất nhiều đồ ăn không gian. Nhưng cùng Mạc Thiển Ngữ so sánh với, nó vẫn là lựa chọn làm bạn nàng.
Bất quá sữa cũng đỉnh không chịu để tâm , Mạc Thiển Ngữ kiểm điểm hạ bắt nó quên ở trong không gian hành vi, nó liền tiếp tục thực hăng hái cắn quả táo đi. Mạc Thiển Ngữ trừu hạ khóe miệng, phiên tay cầm ra hai cái quả táo, chính mình lưu một cái, một cái khác đưa cho Mạc Thiển Thần. Biết trên địa cầu thông thường hoa quả rau dưa hiện tại đều còn có, nàng lấy không hề áp lực tâm lý.
Cắn khẩu quả táo, Mạc Thiển Thần chọn hạ mi, hương vị quả thật không sai. Dựa theo Mạc Thiển Ngữ cách nói, không gian này thực vật đều là cổ trên địa cầu nguyên thủy giống. Chính mình gieo trồng gì đó không đạo lý phải cẩn thận cẩn thận ăn, cho nên hắn không tính toán nói cho nàng bởi vì cổ địa cầu thực vật bên ngoài tinh cầu không phải tốt lắm gieo trồng, nhất là thụ loại, cổ địa cầu loại hoa quả đều là xa xỉ phẩm.
Đến giáo vụ chỗ, báo thượng tên, tiếp đãi nhân liền cho Mạc Thiển Thần hai trương chìa khóa tạp. Cấp sữa làm vào ở chứng có chút phiền phức, nó chỉ cho phép Mạc Thiển Ngữ thay nó trừu huyết. Châm đánh hơn di chứng, Mạc Thiển Ngữ cầm châm đồng thủ liền đẩu. Long Miêu cao trí tuệ lại một lần nữa được đến chứng thực, trừ bỏ mở miệng nói chuyện, nó cái gì đều có thể học, cuối cùng là sữa chính mình trừu .
Vì thưởng cho sữa dũng cảm, Mạc Thiển Ngữ thưởng cho nó một viên rõ ràng thỏ nãi đường. Nhìn đến sữa mi phi sắc vũ đem kia khối nãi đường tàng đến cái bụng hạ, phụ trách cấp sữa làm chứng nhân khóe miệng trừu : Này Long Miêu là thật thông minh sao? Thì phải là một viên nãi đường, thấy thế nào như là chiếm được cái gì trân bảo.
Không quản vị kia nhân viên công tác như thế nào rối rắm, xung giáo vụ chỗ sở hữu nhân viên công tác huy huy tay nhỏ bé, Mạc Thiển Ngữ liền cùng Mạc Thiển Ngữ hướng tương lai vài năm muốn trụ địa phương đi đến. Tuy rằng là ký túc xá, cũng có thể nói là bọn hắn gia . Gia chính là một chữ, nhưng nghe còn có loại ấm áp cảm giác.
Cái gọi là nhà trọ ký túc xá so với Mạc Thiển Ngữ tưởng tượng lớn hơn, là cái có rộng mở trước sau viện biệt thự. Tiền viện hoàn hảo, có một gốc cây có thể che khuất nửa tiền viện đại thụ, thất bát thước vuông đại hồ nước, đá cuội phô đường nhỏ cùng dài mãn cỏ dại hoa trì, đất trống đều là xanh lá mạ mặt cỏ. Hậu viện chính là một mảnh trụi lủi, chỉ có hắc nâu bùn đất.
Bên trái kia gian tiền viện hậu viện đều xanh um tươi tốt, hẳn là chính là Mars bác sĩ phòng ở. Mặt phải kia gian còn không bằng bọn họ này gian, tiền viện cùng hậu viện giống nhau, đều là trụi lủi . Bọn họ này mặt tiền viện chỉ cần giả bộ sức một chút, kia mặt muốn hoàn toàn từ phòng chủ nhân chính mình thiết kế.
Mars bác sĩ hẳn là đang làm việc, Lý Phong bọn họ rõ ràng còn chưa tới, không cần đi cùng hàng xóm mới chào hỏi. Khó được có cùng Mạc Thiển Ngữ cùng nhau động thủ cơ hội, Mạc Thiển Thần đem đồ dùng hàng ngày đôi đến phòng khách nhường đừng bạch đi sửa sang lại, hắn cùng Mạc Thiển Ngữ ép buộc bên ngoài.
Trước hết động là hoa trì. Mạc Thiển Thần thả một mảnh lôi quang đi qua, bên trong cỏ dại liền biến thành thuần thiên nhiên phân bón hữu cơ. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trong mắt tinh lượng, hắn cảm giác so với săn đến a cấp Tinh thú còn muốn vui vẻ.
Mạc Thiển Ngữ trước kia dạo đào bảo mua qua rất nhiều hoa loại, nhưng lo lắng đến không gian liền lớn như vậy, trồng hoa có chút lãng phí địa phương liền luôn luôn phóng , lần này vừa vặn dùng tới. Hoa loại đều có đóng gói, cho dù đều là mầm móng, cũng tốt lắm quy hoạch. Mai hảo mầm móng, không điệu đóng gói túi đã bị Mạc Thiển Thần hủy thi diệt tích .
Mạc Thiển Thần hồi trong phòng xuất ra một cái siêu, theo hồ nước lý đựng thủy sau ngã bình dược tề đi vào, đem từng cái hố đều phun một lần. Phun hoàn hoa trong ao thực thần kỳ lập tức chui ra lục nha, sau đó lục nha nhanh chóng lớn lên, dừng lại khi trên cơ bản đều đã sinh ra nụ hoa.
Mạc Thiển Ngữ chăm chú nhìn không điệu dược tề bình,“Đó là cái gì vậy?”
Mạc Thiển Thần trả lời:“Sinh trưởng tễ, khả dùng để thúc thực vật, tác dụng phụ là có rất lớn tỷ lệ nhường thực vật phát sinh biến dị. Xem xét loại thực vật phát sinh dị biến khả năng còn rất tốt, nếu là khả dùng ăn loại thực vật còn có rất lớn tỷ lệ không thể lại dùng ăn, bởi vậy không thể dùng đến thúc có dùng ăn giá trị thực vật.”
“Thúc sau thực vật có phải hay không rất nhanh chết đi?” Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu mi, nàng cũng không hi vọng vất vả loại hạ hoa liền khai tam hai ngày.
“Sẽ không. Chỉ biết thúc đến thành thục sơ kỳ, còn lại sẽ dựa theo bình thường chu kỳ đến.”
Hoa bên cạnh ao đất trống có một từ kim chúc cảm đạt lập giá, thoạt nhìn hẳn là cái xe bằng. Có sinh trưởng tễ, Mạc Thiển Ngữ đánh mất loại nho ý niệm, đổi thành dây thường xuân. Mai phục mầm móng, phun điểm thùng ô doa lý thủy, rất nhanh cái kia lập giá liền biến thành một cái đi mãn lục sắc dây mây che âm bằng.
Loại ở hoa trong ao hoa còn nhìn không ra phát sinh cái gì biến dị, dây thường xuân là quả thật biến dị . Nàng liền loại mười đến hạt mầm, tới gần lập giá kia mặt lưới sắt lan thức tường đều bị bao trùm, một bên kéo dài đến thành thực đầu tường, một bên lan tràn đến đại môn khẩu. Dây mây còn tương đương có tính dẻo, sữa tưởng xả xuống dưới nhất tiệt chơi đùa, dùng móng vuốt xả nửa ngày, cuối cùng vẫn là dùng răng nanh cắn đứt . Long Miêu cần tốn hơi thừa lời, theo này sau sữa đều dùng dây thường xuân dây mây tốn hơi thừa lời.
Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần, ánh mắt quẫ quẫ,“Này có phải hay không có chút rất khoa trương ?”
Mạc Thiển Thần nhìn nhìn một khác sườn,“Đem bên kia cũng loại thượng đi.”
Kia mặt tường trung gian loại gieo mầm, phun thượng thủy, cũng rất nhanh liền đi đầy chỉnh mặt tường. Tuy rằng như vậy tầm nhìn nhận đến chút ảnh hưởng, nhưng mãn nhãn lục cảm giác thực thoải mái. Thả Mạc Thiển Ngữ không tiếp thu vì tầm nhìn hội so với riêng tư trọng yếu, nàng cũng không thích theo ngoài tường mặt đi qua nhân đều có thể nhìn đến nàng đang ở trong viện làm cái gì.
Nhìn đến hồ nước, Mạc Thiển Ngữ nghĩ đến chính là liên. Loại này thủy sinh thực vật không chỉ có có tốt lắm xem xét tính, còn toàn thân đều là bảo. Hạt sen củ sen có thể dùng ăn, liên diệp có thể dùng để làm nấu nướng tài liệu cùng dược liệu [ lá sen phao thủy giảm béo nga ]. Nghĩ đến liên, nàng đã nghĩ nổi lên tạc ngẫu phiến cùng ngẫu nắm, đó là nàng hồi nhỏ duy nhất có thể theo đệ đệ nơi đó phân đến khả bữa ăn ngon đồ ăn.
Nàng không có hạt sen, bất quá xuất môn tản bộ khi ngẫu ngộ qua một cái mua củ sen lão nông. Thực tiện nghi, chính là mang theo rất nhiều bùn đất cùng rễ chùm. Lúc đó muốn nhìn một chút trong nhà những người đó có thể theo nàng vài phần, liền cứng rắn muốn đi cùng nàng đi ra ngoài tản bộ mẹ đem kia hai khuông đều ra mua. Đó là nàng đời trước duy nhất một lần tùy hứng hành vi. Cũng may mắn tùy hứng như vậy một hồi, bằng không hiện tại nàng trong không gian cũng sẽ không có thể dùng để làm loại ngẫu non nửa khuông.
Nàng trong không gian gì đó chính là sinh trưởng chu kỳ muốn so với bên ngoài đoản, sẽ không kết trái cây không ngắt lấy liền bắt tại mặt trên. Thục lớn cũng rơi xuống, sinh trưởng chu kỳ kết thúc cũng sẽ héo rũ. Trừ phi muốn thu thập mầm móng, bình thường đến khả ngắt lấy thời điểm nàng đều sẽ trực tiếp muốn tồn trữ bộ phận chuyển dời đến không gian phụ thuộc cất giữ không gian. Cái kia cất giữ không gian có phi thường cường đại giữ tươi công năng, này nọ Mặc kệ ở bên trong phóng bao lâu, lấy ra đều cùng vừa bỏ vào đi thời điểm giống nhau. Kia non nửa khuông ngẫu để lại ở bên trong, mặt trên đường bùn hẳn là đều vẫn là ẩm .
Nghĩ đến trong không gian củ sen, Mạc Thiển Ngữ nhớ tới lần trước cũng chưa nhường nhà mình ca ca hảo hảo đi thăm một chút chính mình không gian. Lôi kéo Mạc Thiển Thần thủ liền đem hắn hướng trong phòng mang,“Ta trong không gian đều có cái gì, ca ca còn không biết đi? Đi, ta mang ngươi đi vào hảo hảo đi thăm một chút.”
Mạc Thiển Thần nghe vậy liền ôm lấy Mạc Thiển Ngữ hướng trong phòng đi, hắn đối trong không gian này thực vật nhưng là phi thường tốt kỳ. Sữa không biết khi nào thì đi đến cái kia lập giá mặt trên, chính ngưỡng cái bụng phơi nắng. Mạc Thiển Thần cùng Mạc Thiển Ngữ cũng chưa kêu nó, nó chỉ nâng hạ mí mắt, liền tiếp tục híp mắt hưởng thụ ánh mặt trời.
Vào phòng khách, Mạc Thiển Ngữ liền đem Mạc Thiển Thần kéo vào không gian.
Vài năm nay, nàng tuy rằng không thể động, trong không gian một điểm không hoang phế điệu. Lo lắng đến như không có người quản nàng phải dựa vào chính mình, nghĩ có thể học mỗ ta không gian văn nhân vật chính bán đồ ăn bán hoa quả kiếm tiền, liền đem bên trong quả sơ gieo trồng lượng gia tăng rồi một ít. Bất quá nàng không phải cái chịu khó nhân, liền gia tăng rồi gấp hai tả hữu, thổ địa lợi dụng dẫn không đủ bát phần có nhất.
Nàng không biết người khác không gian như thế nào, dù sao nàng trong không gian gì đó cũng không cần nàng tự mình động thủ, giống trồng trọt ngắt lấy linh tinh sự tình, chỉ cần động động ý niệm là được. Chính là không phải tự mình động thủ, nếu động tác lượng đại, qua đi sẽ gặp có mệt mỏi vô lực bệnh trạng, có đôi khi tốt vài ngày tài năng khôi phục.
Hiện tại nàng đã làm rõ ràng đó là sao lại thế này , kỳ thật chính là tinh thần lực tiêu hao quá độ. Đánh giá coi nàng hiện tại tinh thần lực cường độ, chỉ cần nàng không lên mặt đem toàn bộ không gian đều ép buộc một lần, hẳn là sẽ không tái xuất hiện cái loại này tình huống.
Lúc này vừa khéo quả thực loại ngắt lấy quý. Nhìn đến kia một loạt xếp nhất thụ thụ khả quan các loại quả thực, Mạc Thiển Thần hắc diệu thạch bàn trong con ngươi lập tức bịt kín một mảnh vui sướng, một tay ôm Mạc Thiển Ngữ này sờ sờ kia nhìn xem. Nhìn đến một mảnh thoạt nhìn có chút giống cà chua cây nhưng rõ ràng cũng không phải thu hoạch, hắn đem Mạc Thiển Ngữ buông, cũng thuận thế ngồi đi xuống,“Đây là cái gì?”
“Khoai tây.” Mạc Thiển Ngữ nhìn nhìn chính mình tiểu cánh tay, buông tha cho chính mình tự mình động thủ ý niệm,“Bạt hai khỏa, chúng ta giữa trưa đôn đậu cô-ve ăn. Loại này hồng da khoai tây, riêng là phóng tới trong nồi chưng thục, hương vị liền phi thường tốt.”
Mạc Thiển Thần chính là vi dùng sức, liền rút ra một gốc cây. Mặt trên quải nhất chuỗi dài thân củ, đại có hắn nắm tay đại, tiểu nhân cũng có Mạc Thiển Ngữ nắm tay đại. Nhăn lại mày,“Có phải hay không còn không có dài tốt?”
Mạc Thiển Ngữ nhớ tới phía trước ở trên mạng xem khoai tây hình ảnh, khóe miệng trừu hạ,“Ca ca, đây mới là khoai tây bình thường lớn nhỏ. Cái loại này nhỏ nhất cũng có bóng đá đại , tuyệt đối không phải cổ địa cầu nguyên sinh loại.” Trát hạ mắt,“Đem phương diện này trưởng thành mầm móng lấy đến bên ngoài loại, không biết có phải hay không loại ra giống nhau như đúc gì đó.”
Mạc Thiển Thần nhớ được Mạc Thiển Ngữ nhường hắn bạt hai khỏa, thân thủ lại rút một gốc cây,“Phòng ở mặt sau kia phiến có thể gieo trồng này nọ, ngươi có thể thử loại một ít.”
Nghĩ đến hậu viện không gian tựa hồ không nhỏ, bọn họ cũng không thể luôn mua thịt ăn. Mạc Thiển Ngữ vòng vo hạ con mắt,“Có thể dưỡng chút gà sao? Đẻ trứng, ăn thịt.”
Xem Mạc Thiển Ngữ hai mắt thẳng sáng lên, Mạc Thiển Thần nâng tay xoa xoa nàng đầu,“Có thể, để sau ta liền liên hệ nhân đi lại kiến chuồng gà. Trưởng thành cùng ấu tể đều tuyển một ít, bọn họ hội mang đi lại.”
Chương 15 thân cận láng giềng hoà thuận
Trùng sinh không chỉ nhường không gian lớn nhỏ phát sinh nhỏ đi, còn nhường trong không gian hơn cái hồ, trong hồ cũng chỉ có thủy. Củ sen không thể trực tiếp ném tới bên ngoài hồ nước lý, Mạc Thiển Ngữ đem kia non nửa khuông theo tồn trữ trong không gian lấy ra, một căn một căn xảy ra bên hồ nước cạn than lý. Nàng mang theo Mạc Thiển Thần đi hái đậu cô-ve, trở về lúc có chút mặt trên đã có ngón tay trưởng lục nha.
Mạc Thiển Thần xuất ra một cái cái cốc thịnh bán chén hồ nước, ném vào đi một gốc cây hắc nâu mầm móng. Vài cái hô hấp, mầm móng liền toát ra một căn tinh tế chồi. Đem kia khỏa chồi lấy ra, mang theo giọt nước mưa bỏ vào một cái bàn tay đại kim chúc trong hòm.
Mười giây sau, khóe miệng của hắn câu lên,“Này hồ nước có gia tăng thực vật trưởng thành tốc độ công hiệu. Hiệu quả không có sinh trưởng tễ mau, bất quá không hề sẽ làm thực vật phát sinh biến dị ưu thế. Ngươi trong không gian gì đó sinh trưởng chu kỳ đoản, phỏng chừng chính là này hồ nước công lao. Có chút tiếc nuối, nó chỉ có thể làm được này đó. Không giống có không gian thủy như vậy có thể đề cao nhân thiên phú tư chất, cho nên chẳng phải thực trân quý.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, giơ lên khóe miệng,“So với kia một loại, ta cảm thấy loại này rất tốt. Thực thực dụng, cũng sẽ không dẫn phiền toái.”
“Nói rất đúng.” Mạc Thiển Thần ôm lấy Mạc Thiển Ngữ,“Mau giữa trưa , chúng ta đi ra ngoài đem ngươi nói này củ sen loại thượng, chúng ta phải đi làm ngươi nói đôn đậu cô-ve.”
Ra không gian, Mạc Thiển Thần liền liên hệ kiến chuồng gà nhân. Hồ nước không sâu, Mạc Thiển Thần trực tiếp nhảy đi vào, đem chia làm đoạn củ sen vùi vào phía dưới đường bùn lý. Bọn họ cũng đều không hiểu có phải hay không nên như vậy tài, bất quá cảm thấy phao qua hồ nước, chỉ cần không hư hao chồi, hẳn là liền sẽ không có vấn đề. Vì lưu loại, Mạc Thiển Ngữ ở hồ nước chỗ nước cạn gặp hạn hai khỏa nha, còn lại đều tài đến hồ nước . Sinh ra nha không nhiều lắm, thưa thớt cũng không đem toàn bộ hồ nước tài mãn.
Mạc Thiển Thần tắm rửa xong, đến kiến chuồng gà nhân tài ở ký túc xá khu bảo an đi cùng tới. Đối phương đến tốc độ bất khoái, công tác hiệu suất cũng rất cao. Chỉ dùng mười phút, nhà bọn họ hậu viện liền hơn một gian một nửa là màu trắng một nửa vô sắc trong suốt phòng ở, chiếm phía sau không sai biệt lắm một phần ba không gian.
Trong suốt kia bán phô thảm cỏ, bát chỉ trưởng thành gà dẫn bốn mươi chỉ gà con ở mặt trên nhàn nhã tán bước. Thấy bọn nó bất chợt méo mó đầu, hẳn là có phát ra âm thanh, bên ngoài lại nghe không đến một điểm thanh âm. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy này thiết kế rất tốt, sẽ không lo lắng hàng xóm hội đối gà gáy thanh bất mãn. Chính là có một vấn đề, thân hình tương đối tiểu nhân gà mái đều có cao một mét, gà con sồ cũng có nửa thước cao.
Đưa con người toàn vẹn trở về, Mạc Thiển Thần liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ xem bên trong gà vẻ mặt quẫ quẫ, bị nàng biểu cảm đậu cười lên tiếng,“Dọa đến? Hoàn cảnh lại tương tự cũng sẽ có sai khác, rất nhiều này nọ phát sinh biến dị, thành lớn chính là trong đó tối phổ biến bệnh trạng.”
Mạc Thiển Ngữ đang ở trong lòng thầm than trách không được nàng phía trước không thấy được trứng gà, cảm tình nhân gia thăng cấp , hẳn là có bóng đá lớn nhỏ. Nghe vậy cổ hạ quai hàm,“Ta chính là suy nghĩ ta có thể theo bên trong an toàn xuất ra trứng gà tỷ lệ có bao nhiêu thấp.”
“Tiểu chủ nhân cũng không nên thưởng công tác của ta, đó là ta chức trách phạm vi.” Đừng uổng công đến hai người bên người,“Đã mười một giờ . Hai vị chủ nhân phải đi học viện căn tin ăn, vẫn là làm cho người ta đưa bữa cơm đi lại.”
Mạc Thiển Ngữ xuất ra phía trước nhường Mạc Thiển Thần bạt khoai tây,“Chúng ta chính mình làm.”
Đừng bạch ánh mắt ở Mạc Thiển Ngữ bên chân kia hai xuyến rể cây diệp đầy đủ hết khoai tây thượng tạm dừng một chút,“Chúng ta là đem sở hữu gia vị cùng với dùng ăn du đều chuẩn bị tốt , nhưng có một vấn đề. Trong phòng bếp không có nồi cụ, chờ đặt hàng đưa tới khẳng định đã qua cơm trưa thời gian.”
Mạc Thiển Thần xoa xoa Mạc Thiển Ngữ ủ rũ tiểu đầu,“Ta nơi này có nướng giá, chúng ta liền ăn thiêu nướng đi.”
Mạc Thiển Ngữ hiện tại có chút may mắn đời trước cuối cùng vài năm luôn luôn triền miên giường bệnh, bằng không nàng không nhiều như vậy thời gian đi nghiên cứu bình thường đều không dùng được bao nhiêu các loại nấu nướng tay nghề. Vừa nghe đến thiêu nướng, nàng trong óc liền hiện lên mười đến loại yêm chế thịt loại phương pháp, dùng liền nhau một đống theo trong không gian chuyển xuất ra một đống khả dùng để thiêu nướng rau dưa một cỗ não toàn đổ cho đừng bạch.
Đừng bạch đi phòng bếp xử lý nguyên liệu nấu ăn, Mạc Thiển Ngữ đi theo Mạc Thiển Thần đi đến tiền viện. Mạc Thiển Thần theo không gian nữu lý lấy ra nướng giá, đặt ở lập giá tiền trên mặt cỏ. Thời đại này đồ dùng nhà bếp thực bảo vệ môi trường, năng nguyên đều là năng lượng mặt trời.
Bụng thầm thì kêu, Mạc Thiển Thần điều chỉnh tốt độ ấm, Mạc Thiển Ngữ hay dùng một căn kim chúc ký xuyến ba cái nàng nắm tay đại khoai tây phóng tới cái giá thượng. Không có bao lâu, trong viện liền phiêu khởi nướng khoai tây mùi.
Đừng bạch thôi Mặc mãn nguyên liệu nấu ăn toa ăn theo trong phòng lúc đi ra, liền nhìn đến hai người nhất thú song song làm ở nướng giá tiền trên băng ghế, ánh mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm đặt ở nướng giá mặt trên một chuỗi khoai tây. Hắn nhìn ra một chút, kia xuyến khoai tây đã có thể dùng ăn, thực săn sóc đi da, dùng ba cái tiểu mâm đựng phóng tới hai người nhất thú trước mặt,“Ăn đi.”
Sữa không hổ là chủng tộc tên chiếm cái miêu tự, đầu lưỡi đặc biệt sợ nóng. Đừng bạch đem mâm phóng tới nó trước mặt, nó dùng nĩa xoa đứng lên liền cấp rống rống hướng miệng đưa. Mạc Thiển Ngữ đều còn chưa có tới kịp cảm thán nó đều biết đến dùng nĩa, liền nhìn đến nó đem đầu lưỡi phun ra lão dài, không ngừng dùng móng vuốt phiến. Đừng lấy không ra một cái bình nhỏ hướng nó đầu lưỡi thượng văng lên một chút, nó tài năng hai mắt đẫm lệ oẳng oẳng đem đầu lưỡi lùi về đi.
Xem nó hai mắt đẫm lệ oẳng oẳng , Mạc Thiển Ngữ cũng không tốt ý tứ cười nó, chạy tới bên cạnh lập giá thượng thu phiến trưởng thành nam nhân bàn tay đại phiến lá, chạy về đến giúp nó đem khoai tây phiến mát , sau đó đem kia phiến lá cây đưa cho nó,“Không cần phải gấp gáp, không phải ít ngươi kia phần .”
Quả thật không phải ít sữa kia phần, đừng bạch chuẩn bị khi không chỉ có đem Long Miêu sức ăn tính đi vào, còn tính ra hạ này vài vị khả năng ăn nhiều phân lượng. Mạc Thiển Ngữ nhìn ra, kia tuyệt đối đủ mười mấy cái đại nam nhân ăn. Hoàn hảo sữa càng thích không nướng qua thịt tươi, trực tiếp chiếm lấy một chậu yêm chế tốt thịt phiến, bằng không khiến cho đừng bạch chính mình bận việc thực cung không lên bọn họ ăn.
Vừa khai ăn không bao lâu, viện cửa vang lên một cái xa lạ nam nhân thanh âm,“Mars, ngươi hai cái tiểu bằng hữu cũng thật biết hưởng thụ.”
Mạc Thiển Ngữ ngẩng đầu, ngày hôm qua gặp qua Mars bác sĩ cùng một cái hùng giống nhau to con nam nhân cùng nhau đứng ở viện cửa, vội vàng nuốt xuống khóe miệng chính ăn ớt xanh phiến,“Mars bác sĩ, đi lại cùng nhau ăn.”
Mạc Thiển Thần đứng lên,“Chúng ta chuẩn bị rất nhiều, hai vị cùng nhau đến ăn chút đi.”
Lúc này cách vách vang lên tiếng nói chuyện, trong đó một cái đúng là Lý Phong. Mạc Thiển Ngữ nghe được sẽ theo ghế tựa nhảy xuống,“Nhân nhiều náo nhiệt. Ta đi gọi Lý Phong ca ca cùng hắn bằng hữu đi lại cùng nhau ăn.” Nàng đã tiếp nhận rồi chính mình hiện tại tuổi này, này thanh ca ca kêu một điểm kỳ quái đều không có.
Sữa đem Mạc Thiển Ngữ lao đến trên đầu, meo ô kêu một tiếng, thân thể liền nhanh chóng thành lớn đến năm thước cao, này độ cao vừa vặn nhường đứng ở cách vách trong viện nhân có thể nhìn đến Mạc Thiển Ngữ.
Lý Phong cùng hai cái bạn tốt hội hợp sau mới đi lại báo danh, đến ký túc xá thời điểm đã giữa trưa. Hắn đang muốn giữa trưa bữa này thế nào giải quyết, nghe được cách vách vang lên một tiếng meo ô, quay đầu liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ ngồi ở sữa trên đầu cùng hắn vẫy tay. Giơ lên khuôn mặt tươi cười,“Các ngươi thực không có suy nghĩ, cư nhiên không cùng ta nói chúng ta về sau là hàng xóm.”
Mạc Thiển Ngữ ói ra hạ đầu lưỡi,“Nói cho ngươi sẽ không là kinh hỉ . Chúng ta đang ở ăn thiêu nướng, các ngươi cùng nhau đi lại ăn. Chúng ta đều là vừa chuyển tiến vào, cho dù chúc mừng chúng ta thăng quan chi hỉ.”
“Chúng ta đây sẽ không khách khí .” Lý Phong phía trước liền tính toán cùng với Mạc Thiển Thần giao hảo, làm sao có thể bỏ qua cơ hội như vậy. Lại nói quang nghe theo cách vách thổi qua đến mùi liền cảm thấy ngón trỏ đại động, chính là đầu óc tưởng cự tuyệt, bụng cũng không can a.
Lý Phong không rảnh thủ đi lại, hắn cùng hai cái bằng hữu chuyển rương bia đi lại. Thời đại này chính là bia cũng là xa xỉ phẩm, cho nên liền theo này rương bia có thể nhìn ra bọn họ ba cái xuất thân cũng không đơn giản.
Buông này nọ, ba người liền đều tự làm tự giới thiệu. Lý Phong hai cái bằng hữu phân biệt kêu vương tư vũ cùng bối lạc. Nói kỳ, một cái là ky giáp chế tạo khoa đệ tử, một cái là ky giáp chiến đấu khoa đệ tử. Cùng Lý Phong giống nhau, bọn họ hai cái cũng là bảo tống sinh.
Bọn họ giới thiệu chơi chính mình, Mars xả hạ khóe miệng,“Ta là giáo y thất Mars bác sĩ.” Chỉ hạ bên người hắn to con,“Hắn là ta nam nhân, học viện thể thuật huấn luyện viên hùng khuê. Kế tiếp một năm, các ngươi vài cái thể thuật khóa đều từ hắn phụ trách.”
Câu kia ‘Hắn là ta nam nhân’ thiếu chút nữa không nhường Mạc Thiển Ngữ nghẹn đến. Tưởng tượng cùng thực tế chênh lệch rất lớn, cho nên biết là một hồi sự, thực gặp được là một khác hồi sự. Nói thực ra hai người này ngồi vào cùng nhau, nàng thật nghĩ không ra bọn họ là phu phu quan hệ.
Bất quá hai người giơ tay nhấc chân gian có một loại ăn ý, có lẽ thực nam nhân trong lúc đó tình yêu chính là như vậy. Nàng cảm thấy như vậy tốt lắm, nếu trong đó một cái thế nào cũng phải giống nữ nhân giống nhau mềm mại, kia còn không bằng trực tiếp tìm cái nữ nhân. Thực xin lỗi, nàng đã quên thời đại này nữ nhân quá ít , không phải sở hữu nam nhân thích nữ nhân nam nhân đều có thể tìm cái nữ nhân làm vợ.
Bởi vì lính đánh thuê chức nghiệp thịnh hành, thời đại này khác trù nghệ trình độ không được, thiêu nướng tay nghề tuyệt đối đỉnh cao. Nhưng thình lình đổi một loại hương vị, lại là thập phần tốt hương vị, tổng hội làm cho người ta cảm giác đặc biệt hảo. Sau khi ngồi xuống, một đám nam nhân rất nhanh liền bắt đầu thưởng thực hành vi.
Mạc Thiển Ngữ thực may mắn này đó nam nhân tuy rằng vội vàng thưởng thực hợp lại rượu, cũng chưa đã quên nàng tồn tại, ăn thời điểm cũng không quên chiếu cố một chút nàng này tiểu bằng hữu. Khả bọn họ có chút rất chiếu cố nàng , cho dù sữa bất chợt giúp nàng giải quyết xong một ít, nàng trước mặt thủy chung đều đứng một tòa núi nhỏ. Lãng phí đồ ăn đáng xấu hổ, cuối cùng không thể không giao cho Mạc Thiển Thần giải quyết xong.
Mạc Thiển Thần chỉ uống lên hai chén. Sớm hay muộn đều sẽ nhường Lý Phong bọn họ biết, Mạc Thiển Thần không ngăn cản Mars bác sĩ thuyết minh hắn hiện tại không thích hợp uống rượu nguyên nhân. Đối tuổi không lớn Mạc Thiển Thần vì sao sẽ mang thai, Lý Phong, vương tư vũ cùng bối lạc đều có tốt hơn kỳ, bất quá bọn họ cũng không tính toán hỏi. Liền tính là bọn họ này ba cái cùng nhau lớn lên hảo hữu đều có không thể cùng bằng hữu nói bí mật, huống chi mới nhận thức nhân.
Lại nói ở bọn họ trong mắt, trừ bỏ hắc chui này nhãn, Mạc Thiển Thần cũng là bọn họ thích hợp kết giao đối tượng. Ngày hôm qua bọn họ sẽ qua đêm xá, nhưng là biết này gian ký túc xá nguyên lai là bộ dáng gì nữa. Có thể sử dụng một buổi sáng thời gian liền đem nơi này biến thành hiện tại cái dạng này, trồng thực vật hay là hắn nhóm không quen thuộc giống, lấy ra nguyên liệu nấu ăn có mấy thứ bọn họ bình thường cũng không có thể ăn đến, cho dù không bối cảnh, cũng là có năng lực nhân. Mặc kệ chính mình có vài phần thật tình thực lòng, thân cận quan hệ khẳng định muốn định ra.
Cứ như vậy, Mạc Thiển Ngữ bồi đọc sinh hoạt tại ca ca là dựng phu thần triển khai cùng Lý Phong mấy người trong lòng đánh tính toán trung bắt đầu.
Chương 16 gia có thai phu dựng thú [ thượng ]
Sinh trưởng tễ rất cường đại, không vài ngày hoa trì này hoa liền toàn bộ khai hỏa . Bao nhiêu đều phát sinh chút biến dị, tỷ như Ba Tư cúc. Nàng mua mầm móng là cái loại này đóa hoa lớn nhất cũng liền bát khẩu đại Ba Tư cúc, hiện tại khai trên cơ bản đều có chậu rửa mặt lớn như vậy. Có một gốc cây khai hoa còn biến thành thuý ngọc sắc, chợt vừa thấy còn tưởng rằng là ai đem chạm ngọc phóng hoa trong ao .
Mạc Thiển Ngữ dùng trong không gian hồ nước thay đổi một nửa hồ nước lý thủy, hồ nước tăng trưởng dùng được Mặc dù không sinh trưởng tễ tốt như vậy, phía trước tài hạ tiểu nha cũng đều biến thành vươn mặt nước rộng lớn nguyên diệp. Hẳn là bên ngoài tinh cầu nguyên nhân, vốn hẳn là đường kính nhiều nhất nhị thước liên diệp đường kính đều có một thước nhiều, làm cho cả hồ nước đều phủ kín thúy sắc.
Nguyên tưởng rằng chính là lục sắc dây mây dây thường xuân ở tự nhiên hộ sau ngày thứ ba quải thượng phong linh dường như hoa xuyến, màu tím nhạt hoa xuyến như tinh thần bàn làm đẹp tại kia một vòng lục sắc trung. Thanh nhã trong hơi thở một chút vầng nhuộm khai làm cho người ta cảm giác lòng đang bất tri bất giác trung liền quy về bình tĩnh ấm áp, điều này làm cho đi ngang qua này phiến thực vật tường nhân rất nhiều cũng không tự giác chậm hạ cước bộ.
Nhìn đến trong đình viện biến hóa, Mạc Thiển Ngữ mới sau phản kình nhi không yên đứng lên, sợ chính mình lấy ra này đó cổ địa cầu giống mầm móng rước lấy cái gì phiền toái. Đợi mấy ngày, trừ bỏ có mấy cái nhân ở bên ngoài quan sát một lát dây thường xuân, không có người tìm tới cửa đến.
Đến trường viện diễn đàn đi dạo hạ, nguyên lai a cấp ký túc xá xã khu có cái ước định tục xưng quy củ, phi cố định bạn bè phi mời không lên môn. Nguyên nhân Mặc dù chưa nói minh cũng có thể đoán được, đơn giản chính là giai cấp bần phú sai biệt làm cho người ta chia làm các loại trận doanh.
Còn có, này hoa hoa thảo thảo quả thật khiến cho chú ý. Có người đem bọn họ trong đình viện hoa hoa thảo thảo chụp ảnh truyền đến diễn đàn thượng, giống đều bị sinh vật khoa nhân bóc xuất ra. Bất quá đại gia đều thực văn minh, chỉ tại bái thiếp phía dưới cùng thiếp nói muốn mua, không ít người cấp giá đều phi thường cao. Xem kia một chuỗi chữ số, Mạc Thiển Ngữ nuốt hạ nước miếng. Ở rời xa phiền toái cùng ví tiền trong lúc đó, nàng cuối cùng lựa chọn rời xa phiền toái.
Trong khi một tuần chiêu sinh quý kết thúc, khai giảng điển lễ rốt cục đã đến. Sáng sớm tiễn bước đi tham gia khai giảng điển lễ nhà mình ca ca, Mạc Thiển Ngữ liền mang theo bưng chứa pudding, bánh đậu xanh chờ tiểu điểm tâm sữa ngồi xuống hoa bên cạnh ao. Hoa trong ao hoa cùng dây thường xuân cũng không là mùi dày đặc giống, trong viện chỉ tán dật thản nhiên mùi hoa cùng lá xanh thực vật đặc hữu thơm ngát. Loại này hỗn hợp hương khí có tĩnh tâm ngưng thần công hiệu, nhắm lại ánh mắt cảm thụ, nàng có chút hỗn loạn nỗi lòng rất nhanh liền trở nên vững vàng xuống dưới.
Này làm đồ ăn vặt tiểu điểm tâm là ngày hôm qua nhường đừng làm không xuất ra . Nàng trong óc cùng đồ ăn có liên quan gì đó rất nhiều, đừng nói đều nói xuất ra cần bao lâu thời gian, chính nàng cũng không khả năng một lần đều muốn toàn . Cho nên sớm làm tốt tính toán, mỗi lần muốn ăn cái gì thời điểm liền chọn một phần kia loại thực đơn nói cho đừng bạch. Tích lũy tháng ngày, một ngày nào đó trong óc gì đó đều sẽ tồn tiến đừng bạch số liệu trong khố. Đã nhiều ngày đã dạy đừng bạch không ít, hơn nữa có vô điều kiện cung ứng các loại tương ứng nguyên liệu nấu ăn Mạc Thiển Thần, trong nhà tối không thiếu chính là đồ ăn.
Đừng làm không này nọ thời điểm chỉ có thể dùng có nề nếp hình dung, trừ phi làm trông coi nàng theo bàng cấp ra chút ý kiến, độ ấm, gia vị tỉ lệ, chế biến thức ăn thời gian chờ đều nghiêm cẩn dựa theo nàng khẩu thuật trung nhắc tới tiêu chuẩn đến. Như vậy chế biến thức ăn xuất ra đồ ăn hương vị đều cũng không tệ, ít nhất nên có phong vị đều có . Nàng đương nhiên là có tự tin so với nó làm rất tốt, nhưng này vẫn là tiếp qua vài năm rồi nói sau. Liền hiện tại này tiểu cánh tay, dùng tới hai cái thủ tài năng miễn cưỡng đem nồi sạn cầm lấy.
Mạc Thiển Ngữ nhẹ thở một hơi. Bị ca ca mang cách bệnh viện, sau đó có tự tay bố trí xuất ra có thể gọi là gia nơi, tuy rằng còn chỉ có thể xem như tạm thời, này cũng coi như yên ổn xuống dưới , nhưng là trong lòng nàng chính là cảm giác có chút không nỡ. Cùng với nói đúng không an, không bằng nói là mê mang. Bất đồng thời đại, bất đồng hoàn cảnh, bất đồng sự vật, đối mặt như vậy thế giới, nàng kỳ thật cùng một cái trẻ sơ sinh không có gì khác nhau. Hơn nữa cả đời này mới vừa bắt đầu, ông trời liền cho nàng ra nan đề.
Thân thể vấn đề là vấn đề lớn nhất.s cấp gien chữa trị dịch cho nàng hi vọng, cũng cho nàng tương lai đinh cái khung. Tuy rằng nàng không biết này đối nàng kết quả ý nghĩa cái gì, nhưng nàng minh bạch s cấp dị năng giả tuyệt đối không có khả năng có được người thường cuộc sống. Nếu đây là muốn sống nhất định phải trả giá đại giới, thật là thế nào liền thế nào đi. Nhân không thể bị hoàn cảnh bức tử, cải tạo không xong, phải đi thích ứng.
Sau đó là ca ca Mạc Thiển Thần vấn đề. Tuy rằng dựng phu này tồn tại hoàn toàn không ở nàng khái niệm nội, nhưng này đã là sự thật, nàng cần phải làm là bảo đảm này đã xác định đa số nhân hội nhận vì nên gọi cháu tiểu bảo bảo thuận lợi sinh ra. Dựng phu cùng phụ nữ có thai khẳng định là bất đồng , nàng thượng quang võng tra xét, tìm không thấy một điểm hữu dụng tư liệu. Tuy rằng Mars bác sĩ nói hắn hội cung cấp giúp, nhưng chiếu cố hắn nhiệm vụ nhất định sẽ dừng ở nàng cùng chỉ có thể nghe theo chỉ huy đừng bạch trên người. Nàng bây giờ còn là cái cách bốn tuổi còn kém điểm đứa nhỏ, này cũng không phải là bình thường Alexander.
Suy nghĩ một lát, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy cùng với cân nhắc này hội càng nghĩ càng nhường chính mình phiền chán gì đó, không bằng cân nhắc điểm thực dụng , xuất ra quang não mở văn đương bày ra này thích hợp ở thời gian mang thai dùng ăn cùng với cấp trước mắt tuổi dùng ăn thực đơn. Nàng hiện tại đầu tựa như một cái máy tính, cấp ra một ít mấu chốt từ, tương quan tin tức liền bừng lên, cũng không mang hỗn loạn . Đáng tiếc bên trong tin tức cần phải dùng nói hoặc viết tài năng phát ra, không có biện pháp nhàn hạ.
Viết xong trong óc lý xuất hiện cuối cùng một trương thực đơn, Mạc Thiển Ngữ phát hiện một buổi sáng thời gian cứ như vậy đi qua . Đang muốn quay đầu kêu đừng bạch chuẩn bị cơm trưa, chỉ thấy Mạc Thiển Thần từ bên ngoài đi vào đến, chạy nhanh nhảy lên đón nhận đi,“Ca ca đã trở lại. Ta đang muốn kêu đừng làm không cơm trưa, ngươi giữa trưa muốn ăn cái gì?”
Mạc Thiển Thần thuận thế đem Mạc Thiển Ngữ ôm lấy đến,“Thiển Ngữ an bày đi. Ngươi nói này, ta trên cơ bản cũng chưa ăn qua,”
“Ngươi nói như vậy, kia về sau trong nhà ba bữa liền về ta an bày .” Vừa rồi liền chú ý tới nhà mình ca ca sắc mặt có chút biến thành màu đen, Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ca ca thế nào không phải thực vui vẻ? Khai giảng điển lễ thượng phát sinh không thoải mái chuyện?”
Mạc Thiển Thần ôm Mạc Thiển Ngữ ở đặt ở điểm tâm bàn hoa bên cạnh ao ngồi xuống,“Không phải khai giảng điển lễ.” Nói xong khóe miệng của hắn run lên hạ,“Giáo vụ chỗ cho ta biết, bởi vì ta hoài...... Thân thể vấn đề, khai giảng thử luyện không cần thiết ta tham gia. Ta đưa ra tham gia xin, bị cự tuyệt , nói là này giai đoạn ta bụng...... Thân thể quan trọng nhất. Chẳng những cự tuyệt ta tham gia thử luyện, trả lại cho ta bổ một phần thông tri, nói là này học kỳ cùng thực chiến huấn luyện có liên quan chương trình học đều sẽ cho ta miễn thử thông qua.”
Mạc Thiển Ngữ có thể lý giải nhà mình ca ca vì sao buồn bực. Một người nam nhân, ở không có gì chuẩn bị tâm lý dưới tình huống mang thai , này đã thực buồn bực . Còn có người nhắc nhở hắn hiện tại là cái dựng phu, dưỡng thai quan trọng hơn cái gì. Trừ ngoài ra còn nói cho hắn, hắn hội bởi vậy nhận đến mỗ ta hắn không thích ưu đãi cái gì. Thực làm cho người ta phát điên, có mộc có?
Nàng cũng có thể lý giải trường học kia mặt vì sao làm ra loại quyết định như vậy. Thời đại này trừ bỏ nhân tài bên ngoài, tối chịu coi trọng nhân chính là đứa nhỏ. Cứ việc đứa nhỏ một vị khác phụ thân không rõ, đại gia vẫn như cũ sẽ rất chờ mong này tiểu sinh mệnh giáng sinh. Bọn họ không nghĩ gánh vác ra ngoài ý muốn sau muốn gánh vác trách nhiệm, liền không lo lắng dựng phu bản nhân tâm tình, làm này rút củi dưới đáy nồi quyết định.
Trong nháy mắt, trong nháy mắt, lại trong nháy mắt, Mạc Thiển Ngữ trước mắt sáng ngời,“Ta ở học viện diễn đàn thượng nhìn đến, có đặc thù nguyên nhân, lý luận loại chương trình học khả lựa chọn internet dự thính. Đã giáo vụ chỗ kia mặt như vậy an bày, ngươi rõ ràng đem khác khóa đều tuyển internet dự thính, như vậy chờ khác đệ tử kết thúc thử luyện sau khi trở về sẽ không cần đỉnh bụng đi lên lớp .”
“Kia nhưng là không cần.” Lúc này Mars bác sĩ đi vào đến,“Ta vừa đạt được một phần tư liệu, nguyên lai dùng kỳ lân quả có thai chu kỳ vì bảy tháng tả hữu. Tiền ba tháng không có rõ ràng phản ứng cùng đặc thù, cái thứ tư cuối tháng bụng sẽ có rất nhỏ nổi lên, đến thứ năm tháng phôi thai sẽ gặp phát điên dường như trưởng thành, thứ sáu tháng tựa như bình thường mang thai tám nguyệt khi giống nhau, thứ bảy tháng trung tuần liền muốn tùy thời chuẩn bị sinh sản .”
Nghe vậy, Mạc Thiển Thần theo trở về liền luôn luôn hơi nhíu mi liền buông lỏng ra. Này phân tư liệu hẳn là không sai, ít nhất trước mắt thân thể hắn biến hóa cùng miêu tả phi thường tương xứng. Xác định mang thai tiền, hắn bụng vẫn là vùng đất bằng phẳng. Có thế này không mấy ngày, bụng còn có thoạt nhìn rất giống tiểu bụng nạm nổi lên. Nói cách khác nhiều lắm lại có ba cái bán nguyệt, hắn trong bụng kia khối thịt có thể xuất ra. Cùng chuyện này so sánh với, vắng họp một lần thử luyện cái gì liền hoàn toàn không trọng yếu , dù sao hắn đích xác như giáo vụ đơn thuốc mặt theo như lời cũng không khuyết thiếu thực chiến phương diện kinh nghiệm.
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Ca ca, như vậy cục cưng sinh nhật không phải cùng ta thực tiếp cận sao?” Sau đó cong lên mắt,“Nếu có thể cùng ta một ngày liền rất tốt , chúng ta về sau có thể cùng nhau sinh nhật.”
Xem Mạc Thiển Ngữ trong mắt một mảnh tinh lượng, Mạc Thiển Thần khóe miệng sẽ không tự giác dương lên,“Ta sẽ tranh thủ.”
Mars bác sĩ khóe miệng trừu hạ, này muốn thế nào tranh thủ? Nếu sinh sản ngày trễ, có thể nghĩ biện pháp sinh ra sớm. Nếu sinh sản ngày sớm, chẳng lẽ đem sinh hạ đến cục cưng lại tắc trở về? Ách, này giống như rất hung tàn chút.
Nói đến sinh sản, Mạc Thiển Ngữ nhớ tới sữa cũng hoài cục cưng. Giật nhẹ Mạc Thiển Thần tay áo,“Ta nhớ được Moore hạm trưởng nói sữa dự tính ngày sinh không xa , muốn hay không tìm người giúp nó làm chút kiểm tra?”
Sữa thực thích trong viện lập giá, không có việc gì thời điểm liền nằm ở mặt trên. Mạc Thiển Ngữ ở hoa bên cạnh ao phơi nắng, nó cùng ngồi một lát liền đi đến mặt trên. Nghe được Mạc Thiển Ngữ nói đến tên của bản thân, nó từ phía trên vươn nửa thanh thân thể,“Ô meo [ thôi sự ]?”
Mạc Thiển Ngữ xung nó vẫy vẫy tay,“Đang nói muốn hay không đưa cho ngươi cục cưng làm kiểm tra.”
Sữa chớp chớp mắt, gật gật đầu,“Meo ô [ hảo ].”
Mars bác sĩ trong mắt tránh qua một tia dị sắc. Long Miêu biết nhân ngữ, này không ngạc nhiên. Ngạc nhiên là hắn làm nhiều năm như vậy giáo y, đầu hồi gặp được như vậy đến đến trường . Một cái mang thai còn sớm dựng nam nhân mang theo một cái cần tỉ mỉ chiếu cố cục cưng, bên người còn đi theo một cái mang thai Tinh thú, một cái so với một cái phiền toái.
Bất quá hắn tối chú ý là Mạc Thiển Ngữ cùng sữa trong lúc đó hỗ động, cảm thấy nên nhường chính mình hảo hữu đi lại một chuyến, đã nói nói:“Thay sữa làm kiểm tra, ta có thể giúp việc liên hệ ngự thú khoa Lưu Hi huấn luyện viên, toàn bộ học viện không ai có thể so với hắn càng quen thuộc Tinh thú.”
Chương 17 gia có thai phu dựng thú [ hạ ]
Lưu Hi huấn luyện viên ở tại phụ cận, Mars bác sĩ phát ra tin ngắn, cũng chưa dùng tới 2 phút nhân liền đến . So sánh với đáng yêu tiểu bằng hữu, hắn càng thích Tinh thú. Long Miêu hiếm thấy, đã có thai Long Miêu liền khó gặp , cho nên đến sau hắn liền đem sở hữu lực chú ý đều phóng tới sữa trên người.
Thân là ngự thú sư, Lưu Hi đều có lấy được Tinh thú tín nhiệm phương pháp. Ở chủ nhân ở đây dưới tình huống, bị thuần dưỡng Tinh thú chỉ cần cảm nhận được hắn biểu đạt xuất ra thiện ý, trên cơ bản đều sẽ thực khoái trá nhận hắn tiếp cận.
Bất quá ở sữa nơi này lại huých vách tường. Vốn Mạc Thiển Ngữ đều cùng sữa nói là muốn cấp nó làm kiểm tra, khả ở Lưu Hi tới gần ba bước trong vòng thời điểm nó liền đem thân thể khôi phục đến bình thường hình thể, chính là bốn năm Michael bộ dáng. Đồng thời lộ ra răng nanh, trong cổ họng bắt đầu lăn lộn nặng nề như sấm thấp ô thanh.
“Đem ta đưa cho sữa.” Nhìn đến sữa trên cổ mao đều dựng đứng, Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh ý bảo nhà mình ca ca đem chính mình ôm đi qua. Có thể là bởi vì có làm lưu vong Tinh thú trải qua, sữa thập phần mẫn cảm. Cho dù nó hiện tại đã quen thuộc Mạc Thiển Thần hơi thở, ở bị tiếp cận thời điểm còn có thể trước bảo trì nhất định khoảng cách. Lưu Hi nhưng là lần đầu tiên gặp người xa lạ, ánh mắt qua cho nóng cháy, lại không trước cùng Mạc Thiển Ngữ câu thông đã nghĩ tiếp cận, nó không trực tiếp khởi xướng công kích đã không sai .
Muốn trấn an Long Miêu, ấu tể cùng tiểu bằng hữu là tốt nhất an ủi phẩm. Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ đưa tới sữa trước mặt, sữa trong cổ họng thanh âm lập tức biến mất. Thân móng vuốt đem Mạc Thiển Ngữ tiếp nhận đi, phủng đến mặt biên cọ cọ, gáy dựng thẳng lên mao liền cũng đều trở về bình thuận. Thân hình không thay đổi, còn vẫn duy trì trạng thái bình thường.
Lại nhìn hướng Lưu Hi, đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới nổi lên trên bụng sữa trong mắt như trước có đề phòng. Bất quá đã không lại cự tuyệt hắn tiếp cận, còn chủ động đi về phía trước hai bước, đem nó bụng hoàn toàn lộ xuất ra. Thu nhỏ lại thời điểm chính là cảm thấy nó bụng viên một ít, giờ phút này tài năng nhìn ra nơi đó có một chỗ thực đồ sộ nổi lên.
Lưu Hi phi thường hiểu biết Tinh thú tì khí, nhìn thấy sữa phía trước phản ứng, liền muốn kiểm tra nơi nào khiến cho Mạc Thiển Ngữ trước chạm vào chạm vào nơi nào, sau đó hắn ở dùng dụng cụ đụng chạm. Ở hắn chỉ huy cùng sữa phối hợp hạ, Mạc Thiển Ngữ đem sữa viên cái bụng sờ soạng cái lần. Sữa chẳng những không căm tức, còn thập phần phối hợp hiệp trợ nàng đi đụng chạm bị yêu cầu đụng chạm địa phương.
Vuốt vuốt, thủ hạ xúc cảm tựa hồ không rất hợp kình. Không phải bình , là viên viên tiểu nổi lên. Lại sờ sờ, đột nhiên phản ứng đi lại đó là gì Mạc Thiển Ngữ quẫ , nàng đùa giỡn lưu manh . Nâng tay ngắm liếc mắt một cái sữa biểu cảm, nàng thiếu chút nữa văng lên. Sữa hai đại ánh mắt chính nhìn chằm chằm nàng đặt ở cái kia bộ vị tay nhỏ bé, nếu trung gian không có khoảng cách, phỏng chừng kia hai cái Mặc lục sắc tròng mắt đều sẽ trực tiếp dựa vào đến cùng đi.
Lưu Hi cũng Mặc kệ nơi đó là nơi nào, Mạc Thiển Ngữ bắt tay dời, hắn liền đem dụng cụ đưa lên đi. Sữa ánh mắt thành lớn gấp đôi, nếu không là nó móng vuốt muốn một tay trảo một tay phù che chở Mạc Thiển Ngữ, khẳng định hội lập tức nâng tay liền đem hắn bị một cái tát chụp phi. Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh cấp sữa thuận thuận mao, hắn mới còn có thể tiếp tục hảo hảo đứng ở trước mặt.
Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ biểu cảm, bàng quan kiểm tra quá trình Mạc Thiển Thần đoán được kiểm tra tới nơi nào, nhất thời hãn đát đát. Nếu Mars bác sĩ như thế cho hắn kiểm tra, cho dù có Mạc Thiển Ngữ ở một bên trấn an, hắn cũng khẳng định sẽ không giống sữa như vậy phối hợp. Bất quá hắn giống như chú ý điểm sai lầm rồi, ra vẻ hoàn toàn không nhìn nhà mình muội muội ở trước mắt bao người sờ soạng không nên ở trước mắt bao người động địa phương. Tại đây cái tình yêu hoàn toàn không có giới tính giới hạn thời đại, đây là xích lõa tính quấy rầy a.
“Nha?!” Lại bắt tay thiếp đến sữa trên bụng, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy cái bụng phía dưới có cái gì này nọ cùng đụng phải hạ bị nàng ấn địa phương.
Bả đầu để sát vào một ít, đem nơi đó mao bóc bới, nàng phát hiện một cái nổi lên móng vuốt ấn, có ba cái bàn tay của nàng lớn như vậy. Nàng thử đối với cái kia móng vuốt ấn xoa bóp hai hạ, có thể rõ ràng cảm giác được cái bụng hạ có đáp lại, như là cùng nàng vỗ tay hoan nghênh dường như. Thay đổi cái địa phương ấn, cái kia móng vuốt ấn tiêu thất một chút, rất nhanh liền lại xuất hiện tại nàng thủ đè lại địa phương.
Xem Mạc Thiển Ngữ khanh khách nở nụ cười, sữa trong cổ họng cũng phát ra một trận khoan khoái cô lỗ thanh. Tựa hồ cảm giác được mẫu thân hảo tâm tình, trong bụng tiểu Long Miêu trở nên càng thêm hoạt bát. Mạc Thiển Ngữ bắt tay chân đều dán tại sữa trên bụng, nó đi theo ngay tại sữa trên bụng làm ra bốn móng vuốt ấn.
Lưu Hi trong mắt tránh qua một tia tinh quang. Long Miêu tuy rằng hội đối khác ấu tể hảo, nhưng có thể như thế không hề phòng bị nhận đối phương đụng chạm, còn nhậm này cùng trong bụng cục cưng hỗ động, bị nhận nhất phương đối ma thú nhất định có rất cao lực tương tác. Bất quá sự thật có phải hay không thật sự là như thế, hắn còn cần lại tiến hành quan sát lại quyết định. Nếu trong lời nói, vậy có tất yếu hảo hảo tiến hành bồi dưỡng .
Mạc Thiển Ngữ không biết Lưu Hi trong lòng tính toán, cùng còn chưa sinh ra bơ đồng hài chơi đã, xoay chuyển ánh mắt rơi xuống đứng ở một bên Mạc Thiển Thần trên người. Mạc Thiển Thần cho rằng nàng là mệt mỏi, vốn định tiến lên đem nàng theo sữa móng vuốt trung tiếp nhận đi, nhìn đến nàng ánh mắt chuyển dời đến hắn trên bụng, lập tức đầu đầy hắc tuyến lui về sau một bước.
Mars bác sĩ cũng chú ý tới Mạc Thiển Ngữ ánh mắt, mỉm cười nói:“Thiển Ngữ không nên gấp gáp, ca ca trong bụng cục cưng còn muốn tiếp qua một tháng tài năng giống sữa gia kia chỉ giống nhau.”
“Ta không vội.” Mạc Thiển Ngữ quả thật rất muốn trước tiên cùng nhà mình cháu lên tiếng kêu gọi, nhưng chú ý tới nhà mình ca ca vẻ mặt, liền quyết định vẫn là chờ tiểu gia hỏa kia theo hắn cha trong bụng xuất ra sau ở cùng hắn tương thân tương ái.
Lưu Hi sửa sang lại hạ dụng cụ thu thập đến số liệu, nở nụ cười hạ:“Ấu tể hẳn là lại có hai tháng tả hữu sẽ sinh ra, lấy cơ thể mẹ hiện hữu tình huống sinh sản quá trình hẳn là có thể thực thuận lợi. Tuy rằng trước mắt xem là không có gì vấn đề, xuất hiện sinh sản chinh triệu thời điểm tốt nhất vẫn là cho ta biết đến, lấy bảo đảm sinh sản quá trình vạn vô nhất thất.”
Sữa đại khái cảm thấy chính mình bị xem thường, hướng về phía Lưu Hi dày đặc lộ ra một ngụm bạch nha. Bị lại phóng tới trên bụng Mạc Thiển Ngữ chú ý tới nó vẻ mặt, nâng tay ở nó trên cằm sờ soạng hai thanh,“Không được như vậy. Sữa không ngoan, bơ về sau cũng sẽ không ngoan.”
Sữa lập tức đem ánh mắt loan thành trăng non, một bàn tay nâng Mạc Thiển Ngữ, tay kia thì lấy hạ đỗ tử, miệng ô meo ô meo kêu một trận nhi. Chỉ có Mạc Thiển Ngữ biết nó kia một chuỗi ô meo là cái gì ý tứ, chính là tỏ vẻ bơ nhất định sẽ thực ngoan thực ngoan .
Mạc Thiển Ngữ phía trước Mặc là dép lê, giày ở bị Mạc Thiển Thần ôm lấy đến khi đã bị nàng thu đứng lên, bởi vậy lúc này chính quang chân nhỏ nha. Cảm giác phía trước luôn luôn truy đuổi nàng thủ mỗ cái vật thể cọ cọ chính mình gan bàn chân, nàng nhịn không được cung nổi lên gan bàn chân, đầu ngón chân cũng lui thành một đoàn. Run lẩy bẩy bị làm cho ngứa chân nhỏ nha, khanh khách cười ha hả:“Bơ về sau khẳng định là một cái có chút tiểu phôi tâm nhãn bướng bỉnh bao.”
Đã nhiều ngày, Mạc Thiển Ngữ ngủ hảo ăn ngon, khuôn mặt nhỏ nhắn rõ ràng hơn chút thịt. Trên mặt hơn thịt, mới phát hiện nguyên lai nàng còn có đối tiểu lúm đồng tiền. Nhợt nhạt , nếu không phải cười thực sáng lạn đều nhìn không ra đến. Nàng ngồi ở sữa trên bụng cười hoan, tiểu lúm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện, làm cho người ta nhịn không được bởi vì muốn truy đuổi nó mà không bỏ được dời đi khai ánh mắt.
Cẩn thận nhìn, Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Thiển Thần ngũ quan giống như một cái khuôn mẫu khấu xuất ra . Cho dù làm cho người ta cảm giác hội bởi vì khuôn mặt, khí chất mà có sai biệt, nhưng có Mạc Thiển Thần này Mặc dù cười thân thiết lại lộ ra thanh lãnh khí chất mỹ nhân ở, có thể đoán được nàng tương lai nhất định là cái thực chịu chú ý mỹ nhân. Bất quá bởi vì này đối tiểu lúm đồng tiền tồn tại, nàng mười có bát cửu hội giống thân thiết đáng yêu hình phát triển.
Mặc kệ về sau lại như thế nào, Mạc Thiển Ngữ hiện tại tuyệt đối có thể làm đáng yêu người phát ngôn. Lưu Hi phi thường đánh khiếp sợ cùng nàng lớn như vậy đứa nhỏ tiếp xúc, nhìn đến cười thập phần sáng lạn nàng cũng không tự giác nhường khóe mắt đuôi lông mày loan lên. Nếu không là rõ ràng sữa sẽ không tặng cho hắn, hắn thậm chí hội phá lệ chủ động tiếp nhận Mạc Thiển Ngữ ôm một cái. Điều này làm cho hắn đối Mạc Thiển Ngữ hơn vừa, nếu hắn quan sát không sai, hắn không để ý dưỡng thành một cái thân truyền đệ tử.
Đừng bạch xuất ra hỏi cơm trưa muốn ăn chút cái gì, Mars bác sĩ cùng Lưu Hi liền đưa ra cáo từ. Mạc Thiển Thần vốn định mời bọn họ lưu lại cùng nhau ăn, nhưng hai người đều nói có việc phải mau chóng an bày xong, nhằm vào bọn họ cùng sữa tình huống hiện tại dặn dò chút chú ý hạng mục công việc liền ly khai.
Bởi vì Noel học viện tốt nghiệp đệ tử trên cơ bản đều sẽ trực tiếp gia nhập quân đội, chỉ cần cùng thử luyện có liên quan đều có thể cùng nghiêm khắc nhấc lên liên hệ, thậm chí thường xuyên xuất hiện thương vong tình huống, xuất hành danh sách khả không thể thiếu bác sĩ. Vốn Mars bác sĩ cũng phải đi , năm nay xuất hiện Mạc Thiển Thần này ngoài ý muốn, hắn liền chủ động buông tha cho giáo y đội dẫn đầu vị trí.
Thân là ngự thú khoa thủ tịch huấn luyện viên, Lưu Hi là lần này tân sinh thử luyện chủ khảo quan chi nhất. Sau khi trở về, hắn liền trình từ đi chủ khảo quan vị xin. Long Miêu cục cưng sẽ có không ít người mơ ước, không nghĩ cấp Mạc gia huynh muội tìm phiền toái, hắn cấp lý do là muốn nghiên cứu một ít này nọ. Tuy rằng chỉ cho như vậy một cái mơ hồ lý do, viện phương vẫn là phê chuẩn hắn xin.
Hai người kia đối Mạc Thiển Thần cùng sữa quan tâm, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy yên tâm hơn. Nghĩ chỉ cần nhường trong nhà dựng phu dựng thú ăn được uống hảo, đến lúc đó nhất định có thể ôm đến khỏe mạnh đáng yêu cháu cùng tiểu Long Miêu. Cũng không tưởng yên tâm không phải là bớt lo, trong nhà kia hai cái đều là không chỉ có không phải làm cho người ta bớt lo , còn đặc làm cho người ta quan tâm.
Tỷ như, sáng tinh mơ nhìn đến nhà mình ca ca ở trong viện tử múa kiếm, vốn chậm rãi như là ở biểu diễn kiếm vũ, đột nhiên nhảy lên cái phi thường rõ ràng lưu loát không trung cuốn ba trăm sáu mươi độ, dọa Mạc Thiển Ngữ trái tim nhỏ thiếu chút nữa không theo nàng cổ họng bật ra.
Này còn không phải kết thúc. Nàng còn đang suy nghĩ này nếu đem cháu nhỏ trước tiên lục ra đến làm sao bây giờ, quay đầu liền nhìn đến thu nhỏ lại bản sữa xuất hiện tại lầu 3 ban công, vốn tưởng rằng nó là muốn ở nơi đó hưởng thụ vừa hạ triều dương, ai tưởng nó cư nhiên nhảy xuống. Tuy rằng sữa gì sự cũng không có, đùi nàng vẫn là bị dọa nhuyễn .
Đối với Mạc Thiển Ngữ lo lắng, dựng phu dựng thú đều không để ý giải, bọn họ đều cho rằng bọn họ này hành vi đối chính mình trong bụng kia khối thịt không có uy hiếp. Nhìn đến bản thân hận không thể nâng niu trong lòng bàn tay tiểu nhân đem thật vất vả hơn điểm thịt khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành bánh bao nhỏ, Mạc Thiển Thần cùng sữa vẫn là thu liễm một ít. Bất quá đều chính là ở Mạc Thiển Ngữ trước mặt thu liễm, làm cho Mạc Thiển Ngữ dở khóc dở cười.
Chương 18 muốn sinh ra được đều sinh
Chỉ cần một ngày qua thật sự phong phú, tổng hội làm cho người ta cảm thấy ngày qua thật nhanh. Mỗi ngày vội vàng cấp trong nhà dựng phu dựng thú bổ sung dinh dưỡng, quan tâm bọn họ có hay không lại làm cái gì uy hiếp đến cục cưng an toàn sự tình, Mạc Thiển Ngữ thường thường cảm giác chính là ở trên lầu dưới lầu trong phòng ngoài phòng chuyển cái vài vòng, một ngày liền đi qua .
Đương nhiên, vội vàng chiếu cố dựng phu dựng thú đồng thời, Mạc Thiển Ngữ cũng không có quên nhớ thân thể của chính mình. Đừng bạch đầu số liệu trong khố có dinh dưỡng sư trình tự, hơn nữa nàng cung cấp dinh dưỡng cùng mĩ vị chiếu cố thực đơn, lại phối hợp Mars bác sĩ cung cấp trẻ nhỏ bài tập thể dục, thân thể của nàng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ phát sinh lột xác.
Phía trước làn da trắng nõn trung lộ ra bệnh trạng tái nhợt, hiện tại bạch lý lộ ra hồng, giống mới ra lô tiểu thọ bao. Trên người không chỉ có thịt hơn, khung xương vuốt cũng phóng thô không ít. Tiểu cánh tay cẳng chân cũng không giống nhau phía trước như vậy gầy yếu, cùng tươi mới ngẫu chương dường như, viên hồ hồ, trắng non mềm, xem đều muốn đi lên cắn một ngụm.
Đừng nói người khác, chính là Mạc Thiển Ngữ đều thực thích cái dạng này chính mình. Tuy rằng đó là chính nàng, cũng không gây trở ngại nàng lấy những người đứng xem góc độ thưởng thức. Hôm nay là bốn tuổi sinh nhật, nàng cố ý thay một cái màu trắng tinh bong bóng váy. Chiếu gương thời điểm, nhịn không được lấy ngón tay trạc trạc chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn, hoảng đầu đến một câu:“Thế nào có thể có như vậy đáng yêu tiểu bảo bối.”
Tuy rằng lời này là chính nàng muốn nói , trên cánh tay nổi da gà vẫn là tạo phản. Biên xoa xoa cánh tay biên trang điểm, đột nhiên phát hiện vốn nên đứng ở bên người nàng sữa chính ôm bụng ở nàng phía sau chỗ trống thượng vòng vòng, ánh mắt liên tiếp đảo qua phòng có thể gọi là khe hở góc, trong cổ họng bất chợt phát ra nghe hơi thở thập phần bất ổn gầm nhẹ thanh.
Nhớ tới Lưu Hi nói sữa sẽ ở gần hai ngày sinh sản, thả sắp sanh biểu hiện vì đột nhiên trở nên phiền chán cũng ý đồ tìm kiếm có thể ẩn nấp thân khe hở, Mạc Thiển Ngữ lập tức xuất ra quang não chuyển được Lưu Hi đầu cuối hào:“Sữa hình như là muốn sinh .”
Lưu Hi nghe vậy liền lập tức trả lời:“Ngươi trước dẫn đường nó đi chúng ta phía trước cấp nó bố trí phòng sinh, ta theo sau liền đến.”
Sữa lúc này vẫn là thu nhỏ lại trạng thái, Mạc Thiển Ngữ đi qua nắm giữ nó một cái móng vuốt, nó cũng rất phối hợp đi theo nàng đi vào lầu một vốn là thể năng phòng huấn luyện phòng. Vào phòng, sữa liền khôi phục thành bình thường hình thể, thực tự giác một đầu tiến vào dùng đệm chăn đáp thành giả huyệt động lý. Lúc này nàng cũng không tốt sử , đến gần cái động khẩu ba thước trong vòng, có thể nghe được bên trong truyền ra cấm tới gần gầm nhẹ thanh.
Xuống lầu thời điểm, Mạc Thiển Ngữ gặp được đừng bạch, liền nhường nó đi gọi Mạc Thiển Thần. Mạc Thiển Thần chạy tới, liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ ngồi ở khoảng cách giả huyệt động cái động khẩu ba thước xa đệm mềm tử thượng, hai cái tay nhỏ bé nắm chặt thành quyền không nói, cái mũi nhỏ thượng đã tràn đầy mồ hôi. Vốn định xoay người đem nhân ôm lấy đến, kết quả nhất xoay người, bụng liền lủi khởi một cỗ xa lạ co rút đau đớn. Hắn cho rằng chờ một chút sẽ hảo, ai tưởng này hơn hai tháng luôn luôn thực yên tĩnh bụng cứ như vậy một trận lại một trận đau đứng lên.
Nghe được bên người vang lên một tiếng kêu rên, Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần. Phát hiện hắn chính đỡ bụng, chau mày . Tầm mắt dời xuống đi, chỉ thấy hắn ống quần đang có thủy tích giống nhau gì đó chảy ra. Nàng lập tức theo đệm mềm tử thượng nhảy dựng lên,“Ca ca, ngươi có phải hay không cảm giác bụng vừa kéo vừa kéo đau?”
Mạc Thiển Thần gật đầu,“Cấp Mars bác sĩ phát đưa tin.” Nơi này không chỉ là cấp sữa chuẩn bị phòng sinh, cũng là cho hắn chuẩn bị . Nói xong, hắn liền chính mình đỡ thắt lưng chậm rãi đi đến ở một bên dùng mành che lên bên giường, ở đừng bạch phụ trợ hạ lên giường nằm xuống.
Lưu Hi chân trước đi vào đến, Mars bác sĩ sau lưng liền cũng đến. Bọn họ cũng không là một người đến, bên người đều đi theo trợ thủ. Vào cửa, cái gì vô nghĩa cũng không nói. Một cái dẫn người nhằm phía giả huyệt động, nhưng lập tức mặt trong mặt mang theo phẫn nộ tiếng gầm gừ bức lui trở về. Một cái dẫn người tiến vào mành mặt sau, ngay sau đó bên trong liền vang lên dụng cụ vận hành giọt giọt thanh.
Mặc dù Mạc Thiển Ngữ trưởng tiểu, cũng không phải không có người chú ý tới ngồi ở đệm mềm tử thượng nàng. Nhìn đến nàng bên người đi theo có thể chiếu cố hảo nàng máy móc quản gia đừng bạch, bao gồm liền đứng ở bên người nàng Lưu Hi cùng hắn trợ thủ, liền tất cả đều đem lực chú ý phóng tới Mạc Thiển Thần cùng sữa trên người. Biết lúc này bảo trì yên tĩnh chính là nàng có thể đến giúp sự tình, Mạc Thiển Ngữ luôn luôn nhếch môi.
Ánh mắt rơi xuống bị mành ngăn trở một bên, Mạc Thiển Ngữ ánh mắt trở nên có chút phức tạp. Nói thật, đối cháu nhỏ hoặc là tiểu chất nữ sinh ra, trong lòng nàng ký chờ mong lại lo lắng. Cho dù biết chính mình không nên lo lắng, vẫn là sẽ lo lắng ca ca đem đưa lên ở trên người nàng chú ý chuyển đi nhiều lắm hoặc là rõ ràng toàn bộ thu hồi. Nàng không lòng tham, không cầu nhà mình ca ca còn có thể trước sau như một yêu thương nàng, chỉ cầu có thể không muốn giống đời trước như vậy bị coi thường. Như vậy trải qua, có một lần là đủ rồi.
Sữa ở bên kia rống khàn cả giọng, Mạc Thiển Thần lại một điểm thanh âm không có phát ra. Này cũng không kỳ quái, nam nhân dù sao không phải trời sinh là có thể sinh đứa nhỏ nhân, tuy rằng có thể từ nơi nào đi vào liền từ nơi nào xuất ra, nhưng muốn bảo đảm đứa nhỏ có thể ở hít thở không thông tiền sinh ra, trên cơ bản đều là trực tiếp ở trên bụng khai đạo lỗ hổng. Cho nên Mars bác sĩ mang theo nhân đuổi tới sau, chỉ qua mười phút, bị mành ngăn trở trên giường liền vang lên trẻ con vang dội khóc nỉ non thanh.
Nghe được kia thanh khóc nỉ non, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện chính mình trong lòng về điểm này lo lắng lập tức như xuân dương hóa tuyết bàn tan rã không còn, chỉ để lại nhân tân sinh mệnh sinh ra mà sinh ra vui sướng. Kỳ thật ngẫm lại, đời trước hội như vậy bị hoàn toàn coi thường cũng không tất cả đều là gia nhân lỗi, cũng cùng nàng chưa bao giờ nghĩ tới đi tranh thủ một chút có nhất định quan hệ. Mạc Thiển Thần không phải nàng đời trước gia nhân, muốn không nặng đạo vết xe đổ, chỉ cần chủ động một điểm.
Phao điệu không cần thiết lo lắng, Mạc Thiển Ngữ nhất thời cảm giác thoải mái hơn. Gặp không có người tiếp đón chính mình, đã nghĩ chính mình đứng lên đi qua, có thế này phát hiện đùi bản thân không biết khi nào thì đã tê rần, hoàn toàn không nghe sai sử. Đối bồi ở bên người nàng đừng bạch vẫy vẫy tay,“Ta muốn nhìn xem cục cưng, ôm ta đi vào.”
Mars bác sĩ đang ở cấp vừa sinh ra bé sơ sinh làm kiểm tra. Hắn phía trước đã nói qua, bởi vì thời gian mang thai đoản, cơ thể mẹ lại là nam nhân, bé sơ sinh cái đầu sẽ rất tiểu. Quả nhiên không lớn, liền cùng sinh ra vừa hơn một tháng con mèo nhỏ dường như. Là cái nam cục cưng, trên đầu trống trơn , ánh mắt cũng nhắm chặt , nhìn không ra màu tóc cùng mâu sắc.
Mạc Thiển Ngữ cho rằng vừa sinh ra bé sơ sinh chính là một cái trắng non mềm , ai tưởng làn da đỏ rực , còn nhăn nhăn , như là một cái lột da hầu tử. Tuy rằng đó là chính mình cháu nhỏ, nàng vẫn là giật giật khóe miệng, đến một câu:“Hảo xấu.”
Mars bác sĩ trợ thủ đang chuẩn bị đem vừa sinh ra bé sơ sinh ở bên cạnh trang phục lục nhạt sắc chất lỏng trong chậu phao ngâm, nghe vậy liền cười nói:“Từ nhân thể trực tiếp dựng dục đứa nhỏ vừa sinh ra khi đều như vậy. Ở bên trong này phao cái nửa giờ tả hữu, sẽ cùng từ chăm sóc người máy dựng dưỡng xuất ra cục cưng giống nhau trắng noãn .”
“Ta đây chạy nhanh lưu mấy trương ảnh chụp làm kỷ niệm.” Mạc Thiển Ngữ xuất ra quang não răng rắc răng rắc đối với bé sơ sinh liên vỗ thất bát trương ảnh chụp, vẻ mặt cười xấu xa,“Này đó ảnh chụp, ta nhất định phải luôn luôn lưu trữ. Tiểu tử này về sau nếu là không ngoan mượn xuất ra uy hiếp hắn, không nghe lời liền rải đi ra ngoài, gọi người biết nguyên lai hắn từng là cái dạng này, nhường hắn tìm không thấy lão bà.”
“Nhớ kỹ như thế này cho ta truyền một phần nhi.” Mạc Thiển Thần phía trước luôn luôn lo lắng Mạc Thiển Ngữ khúc mắc hội vì vậy đứa nhỏ giáng sinh chạy đến quấy rối, thấy nàng như vậy ngực treo khí liền phun ra.
Nghĩ đến con vẻ mặt không thể nề hà xem so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu tiểu cô cô sẽ là loại tình cảnh gì, Mạc Thiển Thần muốn cười, kết quả xả đến trên bụng chỉ tới kịp sử dụng nhất cấp trị liệu thương bước đầu khép kín một chút miệng vết thương, khóe miệng hung hăng co rúm một chút.
Mạc Thiển Ngữ chú ý tới, nhường đừng bạch đem chính mình phóng tới trên giường. Đi đến Mạc Thiển Thần cái bụng biên, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng huých hạ đỗ da thượng còn dính chút tươi mới vết máu vết đao, tiểu mày ninh đứng lên,“Rất đau đi?”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trong mắt tràn đầy đều là đau lòng, Mạc Thiển Thần nâng tay xoa nhẹ hạ nàng tiểu đầu,“Sẽ không cảm giác rất đau, động đao tiền làm gây tê. Để sau lại dùng hạ cấp ba trị liệu thương, cũng chỉ hội lưu lại một đạo vết sẹo. Lại dưỡng mấy ngày, vết sẹo đều sẽ không lưu lại.”
Mạc Thiển Ngữ muốn nói này vết sẹo có thể lưu lại, dùng để giáo dục nhà mình cháu nhỏ muốn hiếu kính cha mẹ. Nhưng nghĩ đến Mạc Thiển Thần chỉ vào kia vết sẹo cùng con hắn nói hắn là thế nào đã trúng một đao đem hắn sinh ra đến, lập tức cảm thấy thiên lôi kéo thật dài đuôi ở trên đầu nhanh chóng lăn qua.
Tuy rằng nhà mình cháu là từ nàng ca ca trong bụng xuất ra , nhưng nàng ca ca Mặc kệ thân thể vẫn là tâm lý đều tuyệt đối là thật nam nhân. Nhường hắn nói ra cái loại này nói, cười sặc sụa hiệu quả cùng cấp cho một cái lưng hùm vai gấu quang đầu nam hỏi hắn trưởng có phải hay không thật đáng yêu.
Lúc này, mành bên ngoài vang lên Lưu Hi trợ thủ thanh âm:“Sinh hạ đến .”
Phỏng chừng là hắn ý đồ tiếp cận, kế tiếp chính là sữa một tiếng bạo rống. Tuy rằng phía trước kêu khàn cả giọng, sữa này thanh rống như trước trung khí mười phần, xem ra lần này sinh sản đối nó cũng không có bao lớn ảnh hưởng.
“Ca ca, ta đi xem sữa.” Mạc Thiển Ngữ trước kia gặp qua gấu mèo cục cưng vừa sinh ra khi ảnh chụp, đối vừa sinh ra Long Miêu cục cưng kỳ vọng không lớn, bất quá nàng vẫn là nhường đừng bạch đem nàng bế đi qua.
Mạc Thiển Thần nở nụ cười hạ,“Đi thôi.”
Đi ra mành, Mạc Thiển Ngữ chỉ thấy sữa ngồi ở cái kia giả huyệt động cái động khẩu, cường tráng thân thể đem cái động khẩu đổ nghiêm nghiêm thực thực. Lưu Hi cùng hắn trợ thủ đứng ở đối diện, cùng nó ở nơi đó mắt to trừng đôi mắt nhỏ. Nhìn đến nàng xuất ra, Lưu Hi liền đem trong tay cầm gì đó nhét vào trên tay nàng.
Sữa không ngăn cản Mạc Thiển Ngữ tới gần, còn chủ động nhường xuất ra một cái khe hở phương tiện nàng tiến vào đi. Tiến vào đi, Mạc Thiển Ngữ liền ở chăn đôi trung gian phát hiện một viên tròn vo màu trắng ngà mao cầu. Nhìn đến nàng tiến vào, kia khỏa mao cầu thực hưng phấn. Đáng tiếc vừa sinh ra nó xương cốt vẫn là nhuyễn nằm sấp nằm sấp , vặn vẹo nửa ngày cũng chưa có thể di động bán tấc.
Nhớ thương Mạc Thiển Thần còn chưa làm xong toàn trị liệu đổ khấu, cầm Lưu Hi cấp gì đó vòng quanh mao cầu vòng vo hai vòng, Mạc Thiển Ngữ liền theo bên trong chui đi ra ngoài. Đang muốn đem trong tay gì đó trả lại trở về, đột nhiên cảm giác trong thân thể có một cỗ nhiệt lưu nổ tung, tiếp để mắt tiền liền nhất hắc.
Chương 19 thủ tịch sinh về điểm này sự
Cho dù hơn phân nửa đã bị cửa sổ kính cách trở, giữa trưa ánh mặt trời đối trên giường cuộn mình thành một đoàn tiểu nhân vẫn là có chút qua cho chói mắt, nhường nàng không tự giác đem tiểu đầu hướng trong chén rụt lui. Đại khái là như thế này lại cảm giác bực mình, tiểu quạt hương bồ dường như lông mi run lẩy bẩy, ánh mắt liền mở .
Phát hiện là của chính mình phòng, xoa ánh mắt ngồi dậy Mạc Thiển Ngữ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Phía trước chuyện, nàng chỉ nhớ rõ bên tai một mảnh ồn ào, có mọi người tiếng kinh hô, cũng có sữa tiếng gầm gừ, nghe qua tựa hồ thực nghiêm trọng. Bất quá cũng không bị đưa vào bệnh viện, thân thể của nàng hẳn là không có gì vấn đề lớn.
Nghe được rầm rì rầm rì mút vào thanh cùng cúi đầu tiếng ngáy, quay đầu theo tiếng xem qua đi, Mạc Thiển Ngữ thiếu chút nữa không cười ra tiếng.
Đầu giường biên một đống manh hóa chồng người. Khôi phục bình thường hình thể sữa ngồi ở đầu giường biên đang ngủ say, lại còn không quên che chở trong lòng mấy đứa nhóc. Một cái màu trắng ngà mao cầu ghé vào nó trên bụng, so với thu nhỏ lại bản sữa giống nhau như đúc, nhưng thân hình còn muốn lớn hơn một vòng. Một cái trắng non mềm tiểu bất điểm bị đặt ở tiểu gia hỏa trên bụng, trong lòng ôm cái nãi bình. Không cần hỏi, cái kia mao cầu chính là sữa cục cưng bơ, tiểu bất điểm chính là nàng sớm bị mệnh danh là Mạc Hi cháu nhỏ.
Bơ chính ghé vào sữa ngực uống sữa, phát ra mút vào thanh cũng nó, mà là bị đặt ở nó trên bụng tiểu Mạc Hi. Tiểu Mạc Hi ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm bị bơ hàm chứa mỗ một điểm, hắc diệu thạch bàn trong ánh mắt tràn đầy nóng lòng muốn thử. Đại khái là vì không gặp được, liền cho hả giận dường như dùng sức mút vào hắn nãi bình. Hắn còn quá nhỏ, hay dùng như vậy điểm khí lực, đã bị mệt thẳng suyễn khí thô.
Mạc Thiển Thần đi vào phòng chỉ thấy đã mê man một tháng Mạc Thiển Ngữ chính xem bên giường tam chỉ hé miệng cười, đi lên phía trước đem nàng ôm lấy đến,“Có hay không nơi nào cảm giác không thoải mái?”
Mạc Thiển Ngữ lắc lắc đầu,“Ta phía trước như thế nào?”
“Cảm xúc thay đổi rất nhanh nhường thân thể bị kích thích, khiến cho thứ nhất giai đoạn hoãn thích dược tề dược hiệu quá lượng bạo phát một chút. Nhân thừa nhận không xong lần này bùng nổ mang đến dược tề phản ứng, thân thể của ngươi tiến nhập giả tính hôn mê trạng thái, mê man một tháng.” Mạc Thiển Thần nâng tay nhu nhu nàng tiểu đầu,“Bất quá nhân họa đắc phúc. Trải qua lần này bùng nổ, ngươi trong thân thể bị phong tồn này dược tề thành phần đạt tới một cái phi thường củng cố cân bằng, về sau cảm xúc biến hóa lại kịch liệt đều sẽ không lại phát sinh đồng dạng sự tình .”
Mạc Thiển Ngữ có chút buồn bực,“Vốn định hảo hảo qua một hồi sinh nhật, ai tưởng này cái thứ tư sinh nhật vẫn là ngủ qua .” Ánh mắt rơi xuống tiểu Mạc Hi cùng bơ trên người, mặt mày liền loan lên,“Bất quá thu được tốt nhất quà sinh nhật.”
Mạc Thiển Thần buông Mạc Thiển Ngữ, đi qua đem con ôm đi lại để tới trước mặt nàng,“Nhìn xem, có phải hay không xinh đẹp hơn?”
Mạc Thiển Ngữ thân thủ chà xát tiểu Mạc Hi mặt, hắn hiện tại cũng không lại là cái lột da hầu tử, cũng là trắng trắng non mềm tiểu thọ bao. Này thọ bao có thể sánh bằng nàng có liệu hơn, đừng nhìn vóc người còn thật nhỏ, cánh tay chân phẩm chất đã cùng nàng có liều mạng.
Tiểu gia hỏa vốn trụi lủi trên đầu đã đỉnh một tầng lông tơ dường như tóc ngắn, không phải màu đen, là thiên hồng màu trà. Mạc Thiển Ngữ xem qua cha mẹ ảnh chụp, bọn họ một cái là Mặc màu lam, một cái là Mặc lục sắc. Cho nên tóc hắn sắc hẳn là di truyền tự hắn một cái khác phụ thân.
Ngũ quan trừ bỏ cặp kia Mặc sắc ánh mắt, hẳn là cũng cùng hắn một cái phụ thân tương tự. Bất đồng cho Mạc gia nhân nhu hòa, còn nhỏ như vậy liền cảm giác góc cạnh rõ ràng. Đem nãi bình lấy đi, tiểu gia hỏa nhăn mày lại, nhưng lại cảm thấy hắn khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên lộ ra một cỗ sắc bén khí thế.
Đối với con bộ dạng cũng không thập phần giống chính mình, Mạc Thiển Thần sớm có chuẩn bị tâm lý. Biến dị sắc gien chính là so với màu gốc gien cường thế, con có thể có một đôi tròng mắt, hắn đã thực vừa lòng . Dù sao Mặc kệ tiểu tử này bộ dạng như thế nào, là từ hắn trong bụng xuất ra chuyện là không đổi được chuyện thực.
Mạc Thiển Thần cũng không để ý, Mạc Thiển Ngữ liền lại càng không để ý . Xấu cũng tốt, tuấn cũng tốt, tiểu Mạc Hi đều là nàng cháu nhỏ. Mạc Thiển Thần ở sinh hoàn ngày thứ hai phải đi lên lớp , phía trước hắn đi lên lớp khi tiểu Mạc Hi khiến cho sữa cùng đừng bạch đái . Nàng tỉnh, chiếu cố tiểu Mạc Hi nhân liền lại nhiều một người. Bất quá coi nàng hiện tại tuổi, nói là chiếu cố, kỳ thật chính là nhường tiểu Mạc Hi hơn một cái ngoạn bạn mà thôi.
Lý Phong, vương tư vũ, bối lạc ở thử luyện trung biểu hiện nổi trội xuất sắc, trở thành đều tự khoa hệ thủ tịch sinh chi nhất. Trở thành thủ tịch sinh sau, bọn họ thử luyện kỳ đã bị kéo dài, người khác đều thượng hơn một tháng khóa , bọn họ mới phong trần mệt mỏi trở lại học viện. Bọn họ trở lại ký túc xá hảo hảo rửa mặt một chút, mượn ở thử luyện trung săn bắt đến một ít khả dùng ăn Tinh thú thịt đến cách vách.
Đến viện cửa, ba người nhìn đến trong viện tình cảnh đều có chút buồn cười. Ở trong viện tử gian trên bãi đất trống, Mạc Thiển Ngữ lấy tay thôi một cái nằm một cái bé sơ sinh xe, nàng bản nhân bị màu trắng ngà béo mao cầu ôm vào trong ngực. Cái kia mao cầu rõ ràng còn tóc máu chưa thuế, độ cao cũng liền so với nàng cao hơn một thước nhiều, có loại con mèo nhỏ điêu con mèo nhỏ cảm giác.
“Meo ô?” Một tiếng quen thuộc tiếng kêu theo bên cạnh lập giá thượng vang lên, ngẩng đầu chỉ thấy lui đến hai lần rất cao sữa từ phía trên vươn đầu đến.
Nghe được sữa tiếng kêu, Mạc Thiển Ngữ nhìn về phía cửa. Nhìn đến bọn họ ba người, cong lên mắt,“Lý Phong ca ca, tư vũ ca ca, bối lạc ca ca, các ngươi đã về rồi. Các ngươi không ở ngày, trong nhà ta tăng thêm hai cái thành viên mới.” Chỉa chỉa trong xe tiểu Mạc Hi,“Đây là ca ca ta con, tiểu hi.”
Nhìn đến trong xe bé sơ sinh, ba người một trận sững sờ. Lúc bọn họ đi, Mạc Thiển Thần bụng còn không có hiển hoài. Mà xem cái kia đang tò mò dùng tròng mắt xem bọn hắn bé sơ sinh, tựa hồ đã sinh hạ đến thật lâu .
Mạc Thiển Ngữ lại chỉa chỉa ôm nàng mao cầu,“Đây là sữa nữ nhi, bơ.”
So với đạt Tinh thú chính là một cái vòng tròn cuồn cuộn địa cầu hình, vừa rồi nhìn đến, Lý Phong ba người đều cho rằng Mạc Thiển Thần lại làm ra so với đạt Tinh thú ấu tể bồi Mạc Thiển Ngữ chơi đùa. Mạc Thiển Ngữ nói kia mao cầu là sữa nữ nhi, bọn họ mới cẩn thận đánh giá một chút. Cũng không chính là một cái tiểu Long Miêu sao? Chính là trẻ con phì rất nghiêm trọng , thân hình không giống sữa như vậy là lê hình, béo thành một cái cầu hình.
“Hạ lễ sau đó lại đưa đi lại.” Lý Phong hướng về phía Mạc Thiển Ngữ quơ quơ trong tay mang theo gì đó,“Chúng ta dẫn theo chút Tinh thú thịt trở về.”
Một cái lưu trữ xanh biển tề thắt lưng tóc dài oa nhi mặt nam nhân lủi tiến sân, tam hai bước chạy đến Lý Phong ba người trước mặt,“Các ngươi muốn hay không đi xem? Đấng kéo cái kia ngu xuẩn nghe nói đặc bị cho phép không tham gia thử luyện Mạc Thiển Thần là hoàng kim thợ săn, liền lấy thủ tịch sinh vị làm tiền đặt cược hướng người kia khởi xướng khiêu chiến. Đối phương hoàng kim thợ săn danh hiệu nếu không phải thủy , kia tiểu tử liền thảm .”
“Ca ca ta hoàng kim thợ săn danh hiệu là dựa vào bản lãnh thật sự kiếm trở về .”
“Đây là?” Nghe được trong viện vang lên mang theo chút tức giận đồng âm, oa nhi mặt nam nhân theo tiếng xem qua đi, chỉ thấy một cái phi thường đáng yêu hắc chui cục cưng ở giận trừng hắn.
Lý Phong trả lời:“Mạc Thiển Ngữ, Mạc Thiển Thần muội muội.”
Oa nhi mặt nam nhân lập tức xung Mạc Thiển Ngữ giơ lên vẻ mặt sáng lạn,“Mạc tiểu muội muội, ta là Hải Ân. Thước Tu La, là ngươi ca ca cùng lớp đồng học. Chúng ta giao cái bằng hữu đi?”
Là ca ca đồng học, thoạt nhìn cùng Lý Phong ba người quan hệ cũng không tệ, Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Ngươi hảo, Hải Ân ca ca.”
Bị kêu ca ca, Hải Ân nhất thời hưng phấn đứng lên, trên đầu piu chui ra một đôi lông xù lỗ tai, còn đẩu cái không ngừng.
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt, kia đối lông xù lỗ tai đại biểu Hải Ân cho dù không phải thú nhân, cũng có thú nhân huyết thống. Ở thư thượng đọc được qua có thể ở hình người cùng hình thú trong lúc đó chuyển hoán thú nhân, thực gặp vẫn là cảm thấy thực bất khả tư nghị.
Bất quá gặp được thú nhân không phải cái gì ngạc nhiên sự. Liên bang cũng không chính là nhân loại liên bang, nhân loại nhận chủng tộc khác di dân. Bởi vì xâm lược tính không này hiếu chiến đại chủng tộc cường, một ít tinh tế chủng tộc thậm chí toàn tộc gia nhập. Đại khái là vật họp theo loài, cũng có có thể là có thể rất tốt dung hợp đến cùng nhau, đến tìm nơi nương tựa liên bang tinh tế chủng tộc bản thân không phải hình người, cũng có tiếp cận nhất nhân loại ngoại hình nhân cách hoá thái. Giống thú nhân bộ tộc, bọn họ bảo trì hình người khi căn bản nhìn không ra cùng nhân loại có cái gì khác nhau.
Lúc này cửa đi vào đến một cái lưu trữ xanh biển tóc ngắn nam nhân, ngũ quan cùng Hải Ân có chút tương tự, nhưng thân hình muốn cao lớn rất nhiều. Nhìn đến Hải Ân đối với một con người tiểu bất điểm đẩu một đôi thú nhĩ, vốn liền tự động phát ra áp suất thấp sắc mặt hắn lạnh hơn ,“Hải Ân, ngươi lại đem ta trong lời nói quên đến sau đầu, là đi?”
Hải Ân lập tức đem thú nhĩ rụt trở về,“Chính là một cái tiểu hài tử.”
Tóc ngắn nam nhân mặt càng đen,“Ngươi cư nhiên dám đùa giỡn một cái tiểu hài tử.” Sau đó xung Mạc Thiển Ngữ thấp phía dưới,“Ngài hảo, ta là tháp ngươi. Thước Tu La, là người kia huynh trưởng. Đối với hắn thất lễ, ta thay hắn hướng ngài xin lỗi.”
Mạc Thiển Ngữ mộc, nàng thế nào bị đùa giỡn ? Ngẫm lại chính mình đọc qua một ít cùng thú nhân có liên quan tư liệu, quẫ . Thú nhân đẩu lỗ tai là một loại cầu tốt hành vi, nhưng này hẳn là cầu ngẫu thời điểm mới có thể làm việc.
Hải Ân nổi giận,“Ta làm sao có thể hội đùa giỡn một cái tiểu hài tử? Ta cũng không phải biến thái.” Lúc này nhớ tới đã chạy tới mục đích , trên mặt hắn tức giận lập tức tán đi,“Đúng rồi, các ngươi muốn hay không nhìn tỷ thí?”
Tháp ngươi quay đầu,“Đã kết thúc .”
Hải Ân trừng mắt to,“Thế nào nhanh như vậy liền kết thúc ?”
Tháp ngươi trả lời:“Mạc Thiển Thần thực cường, chỉ điểm thủ một lần liền kết thúc tỷ thí.”
Mạc Thiển Ngữ biết Mạc Thiển Thần phía trước vì sao như vậy buồn bực. Trừ bỏ dựng phu này thân phận, chính yếu nguyên nhân là không tham gia thử luyện sẽ rất khó có cơ hội trở thành thủ tịch sinh. Mỗi khoa hệ mỗi giới có chín tên thủ tịch sinh, đối đệ tử mà nói không chỉ là một loại vinh quang, lại một cái có thể một bước lên mây cơ hội. Thủ tịch sinh có thể nhận rất cao cấp huấn luyện, liền ý nghĩa có rất tốt tiền đồ.
Không nghĩ tới nhà mình ca ca còn đang suy nghĩ muốn hay không chủ động hướng mỗ cái thủ tịch sinh khởi xướng khiêu chiến, còn có nhân chủ động khiêu chiến hắn . Định ra đổ không tha sửa đổi, nói đúng là nhà mình ca ca đã trở thành thủ tịch sinh. Mạc Thiển Ngữ tâm tình cực tốt,“Các ngươi đều mới từ bên ngoài trở về, trong nhà hẳn là không có gì dự trữ, đêm nay liền ở lại chúng ta nơi này cơm nước xong đi.”
Lý Phong ba người đối lần trước thịt nướng còn ký ức hãy còn mới mẻ, Mạc Thiển Ngữ chủ động mời, bọn họ là nhất định phải lưu lại. Hải Ân là vừa nghe ăn cơm liền chuyển bất động bước, hiểu biết nhà mình đệ đệ là cái gì đức hạnh tháp ngươi chỉ phải lại xung Mạc Thiển Ngữ thấp phía dưới,“Quấy rầy .”
Chương 20 trưởng thành
Thủ tịch sinh thử luyện các khoa hệ đệ tử tự hành tổ đội, thấp nhất nhân vào đông nhân. Lý Phong ba người cùng Thước Tu La huynh đệ thoạt nhìn rất quen thuộc, chính là bởi vì bọn họ ở thử luyện khi hợp thành một đội. Tháp ngươi là thể khoa mục kỹ thuật, Hải Ân là chữa bệnh khoa. Hướng Mạc Thiển Thần khiêu chiến Đấng kéo cũng là trong đó nhất viên, hắn là dị năng khoa đệ tử.
Ở lần đầu thử luyện khi tạo thành một đội, ý nghĩa chỉ cần bọn họ vẫn là thủ tịch sinh, ở học viện thời kì đều phải cùng nhau tổ đội. Đấng kéo đem thủ tịch sinh vị trí bại bởi Mạc Thiển Thần, Mạc Thiển Thần tựu thành tân tổ viên. Vì phương tiện về sau ở chung, Lý Phong đem mặt khác ba người cũng kêu đi lại.
Trùng hợp thực, Hải Ân huynh đệ cùng mặt khác ba người đều ở tại phụ cận ký túc xá, bọn họ nhà trọ, Lý Phong ba người nhà trọ cùng Mạc Thiển Ngữ bọn họ này gian nhà trọ vừa vặn gắn bó một loạt. Tiếp đến Lý Phong tin tức, khác ba người vô dụng thượng 2 phút liền chạy đi lại.
Ba người đến, Lý Phong làm mời nhân liền nhận khởi hướng Mạc Thiển Ngữ giới thiệu chức trách, theo thứ tự chỉ đi qua,“Ngự thú khoa Ngụy hàn, ky giáp chiến đấu khoa đỗ tử đằng, sinh vật khoa dương vĩ.”
Mạc Thiển Ngữ vẻ mặt quẫ quẫ, nàng đều thay này ba vị đản đau.‘Vị hàn’,‘Bụng đau’,‘Bệnh liệt dương’, đây là hiện tại nhân đều đã không này đó tật xấu , vẫn là đặt tên bọn họ là tự nhân rất sơ ý ?
Nhìn đến bị một cái vòng tròn cuồn cuộn mao cầu ôm tiểu bất điểm xem chính mình vẻ mặt quẫ quẫ, Ngụy hàn, đỗ tử đằng, dương vĩ khóe miệng nhất tề run rẩy một chút. Bọn họ cha mẹ đặt tên bọn họ là tự thời điểm không thể không nói không dụng tâm, kia cũng là trải qua thâm tư thục lự , khả cuối cùng định ra tên chính là như vậy làm cho bọn họ đản đau.
Bọn họ có thể trở thành bạn tốt, lúc ban đầu nguyên nhân chính là bởi vì đồng bệnh tương liên. Ba người trung, dương vĩ tối đản đau. Hắn nữ nhân duyên phi thường tốt, mà lúc này nữ nhân bởi vì bị làm bảo rất nhiều đều dưỡng thành xoi mói tật xấu, bởi vậy hắn vì tên này phân năm bạn gái, còn mỗi lần đều là lấy không thay đổi danh liền chia tay làm lý do, kích thích hắn quyết định sẽ tìm tìm bạn trai .
Đấng kéo không có quỵt nợ, tỷ thí kết thúc liền cùng Mạc Thiển Thần đi giáo vụ chỗ làm thỏa đáng dị năng khoa thủ tịch sinh ghế thay đổi thủ tục. Bất quá hắn không phải cái lòng dạ rộng lớn nhân, Mạc Thiển Thần theo giáo vụ chỗ kia mặt trên đường về gặp được vài lần vây công, cầm đầu nhân đều phải hắn không cần giữ lại không nên thuộc loại hắn gì đó. Những người đó thực lực cũng không chừng gây cho sợ hãi, nhưng vì phái điệu bọn họ, hắn thiên đều nhanh muốn đen mới trở lại ký túc xá.
Mạc Thiển Ngữ chính cự tuyệt Hải Ân cầu ôm ôm yêu cầu, nhìn đến Mạc Thiển Thần đi vào phòng khách, lập tức điên tiểu đoản chân phi phác đi qua, bị ôm lấy đến liền ôm lấy hắn cổ chủ động ở hai bên trên má chiêm chiếp hai cái,“Ca ca, chúc mừng ngươi trở thành thủ tịch sinh.”
“Thiển Ngữ lại giao tân bằng hữu?” Mạc Thiển Thần quét mắt trong phòng khách đều đang nhìn hắn những khách nhân, phát hiện đều là hắn phía trước mới từ giáo vụ chỗ xem qua danh sách thượng nhân. Hắn là sẽ không đem thủ tịch sinh ghế nhường đi ra ngoài, kia này đó hẳn là chính là hắn kế tiếp vài năm đội hữu .
Mạc Thiển Ngữ cười dao phía dưới,“Lý Phong ca ca nói bọn họ về sau chính là ngươi đội hữu , ta mời bọn họ lưu lại cơm nước xong.”
Mạc Thiển Thần ôm Mạc Thiển Ngữ đi đến mọi người phía trước,“Các ngươi hảo, ta là Mạc Thiển Thần, về sau thỉnh nhiều chiếu cố.”
Lý Phong bọn họ đều đứng lên, lần đầu cùng Mạc Thiển Thần gặp mặt nhân nhất nhất cùng hắn làm tự giới thiệu. Bọn họ đều cũng có bối cảnh nhân, trong khung đều có che giấu không được kiêu ngạo. Bất quá Mạc Thiển Thần thực lực xảy ra chỗ kia, kiêu ngạo vẫn là kiêu ngạo, nhưng đối hắn thái độ thượng tuyệt đối là khiêm tốn thân mật.
Có Mạc Thiển Ngữ hình dáng này bản ở, bọn họ không ngoài ý muốn Mạc Thiển Thần tuấn mỹ, bất quá hắn tuổi nhường tính cách nhất trầm ổn tháp ngươi cũng có chút không lạnh nhạt. Bởi vì Mạc Thiển Thần mới mãn mười tám tuổi không lâu, so với nguyên bản tuổi ít nhất Hải Ân còn muốn nhỏ một tuổi, cũng đã là một cái đứa nhỏ phụ thân, cái kia đứa nhỏ vẫn là từ hắn bản nhân tự mình sinh hạ đến .
Cùng Lý Phong ba người giống nhau, kia vài vị cũng đều không có tìm tòi nghiên cứu đứa nhỏ lai lịch. Chính là biết Mạc Thiển Thần muốn dẫn hai cái hài tử, liền đều ám quyết định hắn cần thời điểm liền nhiều giúp đỡ chiếu cố một điểm. Cũng cùng Lý Phong ba người giống nhau, bọn họ sở dĩ sẽ quyết định như vậy, chính là bởi vì bọn họ cảm thấy Mạc gia này toàn gia đáng giá làm tình cảm đầu tư. Mặc kệ là thật tình, hoặc là giả ý, bữa này cơm sau Mạc Thiển Thần cùng này tám người đội hữu quan hệ liền thân cận không ít.
Thủ tịch sinh trừ bỏ văn hóa khóa cùng với đại gia cùng tiến lên, khác huấn luyện chương trình học đều phải một mình thượng. Đại bộ phận chương trình học muốn phân khoa hệ, nhưng mỗi thứ hai nhất định phải ít nhất có một lần lấy tổ đội vì đơn vị tổng hợp lại huấn luyện. Mỗi lần tiến hành hoàn tổng hợp lại huấn luyện, đại gia đều phải chạy đến Mạc Thiển Thần này mặt cọ cơm, Mạc Thiển Ngữ cũng rất nhanh cùng bọn họ đều quen thuộc lên.
Hải Ân trưởng một bộ oa nhi mặt, tính cách khiêu thoát hắn là mấy người trung duy nhất hành vi cùng tuổi có thể tương xứng đại nam hài. Bởi vậy là chín người trung trừ Mạc Thiển Thần này thân ca ca ngoại, duy nhất một cái có thể cùng Mạc Thiển Ngữ trực tiếp ngoạn đến cùng đi .
Những người khác cũng không phải cùng Mạc Thiển Ngữ không thân cận. Cũng không biết bọn họ là không biết nên thế nào cùng tiểu hài tử ở chung, vẫn là trong óc chỉ có vài thứ kia, mỗi lần có cơ hội cùng nàng tiếp xúc liền đều chính mình biết cái gì am hiểu cái gì liền cùng nàng nói cái gì.
Ngụy hàn mỗi lần đều cấp Mạc Thiển Ngữ thông dụng Tinh thú tri thức, dương vĩ liền mỗi lần đều muốn đem trong óc thực vật tư liệu đều giáo huấn cho nàng. Nếu đem bọn họ hai người nói sửa sang lại xuất ra, chính là một quyển động thực vật bách khoa bách khoa toàn thư.
Vương tư vũ cấp Mạc Thiển Ngữ bộ đàm giáp chế tạo phương diện gì đó, bối lạc cùng đỗ tử đằng liền cùng nàng nói ky giáp khống chế phương diện thường thức. Vương tư vũ đưa cho nàng lễ vật đều là ky giáp chế tạo công cụ, bối lạc cùng đỗ tử đằng tắc tất cả đều là cho tiểu hài tử chơi đùa đồ chơi ky giáp.
Tháp ngươi giáo nàng thế nào rèn luyện đề cao chính mình thể năng cùng thân thể linh hoạt độ, Hải Ân sẽ dạy nàng như thế nào cam đoan chính mình có được khỏe mạnh nhất thân thể cùng một ít khẩn cấp trị liệu thủ đoạn. Ở bọn họ huấn luyện hạ, còn không đến cao một mét nàng có thể ở 2 phút trong vòng leo núi một gốc cây mười thước cao đại thụ, xuống dưới sau chính mình có thể đem trên người trầy da xử lý vững vàng thỏa thỏa.
Về dị năng phương diện, Mạc Thiển Thần cùng Lý Phong tạm thời không có gì có thể giáo nàng, liền đem chính mình ở lịch lãm hoặc là làm lính đánh thuê nhiệm vụ khi gặp được một ít tình huống cho nàng nói một chút. Mạc Thiển Thần lặp lại cùng nàng cường điệu tuyệt đối không thể tùy tiện ăn không biết gì đó, điều này làm cho những người khác đối tiểu Mạc Hi lai lịch có chút tương đối tiếp cận chân tướng đoán.
Giáo nhân khả năng chính là cảm thấy thú vị, học nhân nhưng là thực dùng tới tâm. Mạc Thiển Ngữ đầu óc tựa như một khối bọt biển, Mặc kệ bọn họ dạy nàng bao nhiêu này nọ, đều hoàn toàn hấp thu đi vào. Hấp thu vài thứ kia, Mạc Thiển Ngữ dần dần đối này tân thời đại có một cái rõ ràng khái niệm. Tổng hợp lại khái quát đứng lên, thời đại này chính là một cái thực lực đại biểu hết thảy thời đại.
Không nghĩ bị coi thường, không nghĩ bị vứt bỏ, mượn nhượng lại nhân có thể để ý bản lĩnh của ngươi đến. Muốn sống được hảo, có thực lực, có thực lực có thể ăn no Mặc ấm. Muốn trở nên nổi bật, vẫn là thực lực, có thực lực có thể đem người khác dẫm nát dưới chân. Không muốn cùng người khác tranh đoạt, thầm nghĩ dễ dàng hoặc là, kia cũng phải có thực lực, như vậy tài năng cam đoan chính mình sẽ không trở thành người khác đạp chân thạch.
Minh bạch này đó, lại buồn tẻ vô vị gì đó, Mạc Thiển Ngữ cũng có thể nghe mùi ngon. Làm hồi báo, nàng thường xuyên theo trong óc đào ra một ít sẽ làm bọn họ thích thực đơn cấp đừng bạch, mỗi lần bọn họ đến đều biến đổi đa dạng cho bọn hắn làm. Di chứng chính là bị này mỹ thực câu , liên thủ nghiêm lễ giáo tư tưởng đã khắc khắc ở xương cốt thượng tháp ngươi đều phi thường tích cực đến bọn họ này gian ký túc xá cọ cơm.
Trừ bỏ dương vĩ, những người khác lượng cơm ăn cũng không tiểu. Cho dù là lượng cơm ăn tiểu nhân dương vĩ, khẩu vị đại khai thời điểm cũng có thể ăn luôn lục chén lớn cơm. Cảnh này khiến bọn họ mỗi lần đi lại cơm nước xong, đừng bạch đều phải dùng tới thoáng cái buổi trưa thời gian chuẩn bị buổi tối phải làm nguyên liệu nấu ăn. Hoàn hảo bọn họ còn biết thường xuyên đưa nguyên liệu nấu ăn đi lại, bằng không chính là có không gian này rau dưa căn cứ, Mạc gia hỏa thực phí cũng sẽ biến thành nhất bút không nhỏ gánh nặng.
Trừ bỏ bọn họ thường xuyên đến, Mars bác sĩ cùng ngự thú khoa Lưu Hi huấn luyện viên cũng thường xuyên đến. Bình thường đều là những người khác chưa có tới thời điểm, bọn họ mới có thể đi lại tọa một lát. Bất quá không phải kiêng dè cùng đệ tử tiếp xúc nhiều lắm, đều là phải làm chuyện không nghĩ bị nhân quấy nhiễu.
Mars bác sĩ mỗi cách bảy ngày sẽ đi lại một chuyến. Mạc Thiển Thần sinh sản sau, hắn tựa hồ đem sở hữu nhiệt tình đều chuyển dời đến Mạc Thiển Ngữ trên người. Tự lần đó mê man sau, hắn kiên trì định kỳ cho nàng làm kiểm tra. Mạc Thiển Thần vốn tưởng phó cho hắn chẩn phí, nói ra vài lần đều bị cự tuyệt . Sau này nghe hùng khuê nói, nguyên lai bọn họ từng có một cái đứa nhỏ, chính là bởi vì có nghiêm trọng gien chỗ thiếu hụt bị trong nhà cưỡng chế buông tha cho . Nghe xong này đó, Mạc Thiển Thần sẽ lại không đề chẩn phí, đối kiểm tra có chút mâu thuẫn Mạc Thiển Ngữ cũng không lại có tránh thoát đi ý tưởng.
Lưu Hi huấn luyện viên đã xác nhận Mạc Thiển Ngữ đối Tinh thú lực tương tác rất cao, Mặc dù không có làm rõ, cũng đã bắt đầu kế hoạch đem nàng dẫn đường nhập ngự thú sư hàng ngũ trung, đi lại lúc nào cũng thường mang đến một ít loại nhỏ Tinh thú. Mạc Thiển Ngữ biết chính mình tánh mạng cùng dị năng cấp bậc cùng một nhịp thở, đối trở thành ngự thú sư hứng thú trí thiếu thiếu. Bất quá này không ngại ngại nàng theo Lưu Hi huấn luyện viên nơi đó học vài thứ, nàng đối săn bắt Tinh thú kiếm tín dụng điểm rất hứng thú, hơn giải chút Tinh thú tập tính vẫn là rất tất yếu .
Đối với tương lai quy hoạch, ở Mạc Thiển Ngữ mãn sáu tuổi thời điểm Mạc Thiển Thần từng tìm nàng nói qua. Ở hai mươi tuổi phía trước trở thành một cái s cấp dị năng giả, này mục tiêu là không thể cũng vô pháp thay đổi . Đừng nhìn nàng đi theo mọi người học nhiều như vậy này nọ, trừ lần đó ra, nàng thực không có gì ý tưởng. Không phải không nghĩ suy nghĩ, mà là không dám đi tưởng.
Nếu nàng sinh mệnh ở hai mươi tuổi thời điểm im bặt đình chỉ, nghĩ cái gì đều chính là bạch lãng phí thời gian, nàng cảm thấy cùng với tưởng này còn không bằng tưởng chút cùng trước mắt tương quan . Tỷ như, ba ngày sau ca ca bọn họ sẽ xuất môn tiến hành trong khi ba tháng thử luyện, những người đó khẩu vị bị nàng cấp dưỡng ngậm , mỗi lần trở về đều phải gầy thượng một vòng, cho nên nàng tưởng cho bọn hắn chuẩn bị một ít tồn trữ thời gian trưởng đồ ăn mang theo.
Chương 21 để lộ ra?
“Cô cô, cô cô, hôm nay muốn đi cấp ba ba bọn họ đưa cơm sao?” Mạc Thiển Ngữ đang ở quang não kể trên cấp cho Mạc Thiển Thần bọn họ mang theo đồ ăn danh sách, Mạc Hi theo trên lầu vọt xuống dưới.
Đã bốn tuổi Mạc Hi cùng Mạc Thiển Ngữ thân nhất, ở người khác trước mặt hoàn toàn một cái tiểu đại nhân, ở nàng trước mặt lại cùng phổ thông đứa nhỏ vô nhị. Có một chút nhường Mạc Thiển Ngữ rất buồn bực , đã tám tuổi nàng cái đầu đã dài quá không ít, nhưng so với bạn cùng lứa tuổi vẫn là tiểu, mới chỉ so với bốn tuổi đại Mạc Hi cao hơn một cái đầu. Đương nhiên, này cũng có Mạc Hi cái đầu so với bạn cùng lứa tuổi cao nguyên nhân. Chiếu này xu thế, không dùng được qua vài năm nàng sẽ bị Mạc Hi vượt qua đi.
Nhìn đến tiểu gia hỏa giống tiểu đạn pháo dường như xung đi lại, Mạc Thiển Ngữ mang tương trong tay quang não phóng tới một bên, thân thủ tiếp được hắn sau nâng tay nhu nhu hắn kia đầu tế nhuyễn màu trà tóc ngắn,“Đúng vậy. Chờ đừng bạch thu thập xong , ta liền cùng sữa đưa đi qua.”
Mạc Hi ôm lấy Mạc Thiển Ngữ,“Ta cũng phải đi.”
Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu mày,“Ngươi lần trước không phải nói thực chán ghét đi đưa cơm sao? Thế nào lúc này lại muốn đi?”
“Không có gì nguyên nhân, chính là muốn đi .” Mạc Hi mới sẽ không nói cho Mạc Thiển Ngữ, hắn không nghĩ cô cô giống người khác nói như vậy bị bắt cóc, cho nên quan trọng hơn nhanh coi chừng nàng, không cho người khác khả thừa chi cơ.
Sẽ có người như vậy cùng Mạc Hi nói, là vì khoảng thời gian trước Lưu Hi cùng Mạc Thiển Thần nói hẳn là lo lắng đưa Mạc Thiển Ngữ đi tham gia anh tài sớm giáo ban khảo hạch . Anh tài sớm giáo ban là Noel học viện một cái chi nhánh cơ cấu, chuyên môn tuyển nhận đã bắt đầu triển lộ thiên phú bát đến mười hai tuổi nhi đồng. Nó cùng một cái khác chi nhánh cơ cấu k phân viện là rất nhiều người hướng tới địa phương, bởi vì có thể theo này hai cái địa phương tốt nghiệp nhân bình thường nhất cũng có được trung úy quân hàm.
Lưu Hi chủ động nhắc tới chuyện này chính là có nắm chắc nhường Mạc Thiển Ngữ thông qua khảo hạch, bất quá điều kiện tiên quyết điều kiện là Mạc Thiển Ngữ về sau muốn hướng ngự thú sư phương hướng phát triển. Mạc Thiển Ngữ là nhất định phải trở thành dị năng giả , ngự thú sư này chức nghiệp hoàn toàn không lại lo lắng trong vòng, tự nhiên là cự tuyệt. Nhưng Lưu Hi không chịu buông khí, đã nhiều ngày luôn luôn tại ý đồ thuyết phục Mạc Thiển Thần. Phía trước cảm thấy người này hoàn hảo, lúc này xem cũng rất chỉ vì cái lợi trước mắt , làm cho Mạc gia huynh muội lưỡng đều có điểm phiền.
Có mấy cái cùng Mạc Hi quen biết huấn luyện viên nghe nói , liền cùng hắn đùa nói cẩn thận cô cô bị bắt cóc, sau đó sẽ không là muốn gặp có thể nhìn thấy . Anh tài sớm giáo ban không phải k học viện, muốn gặp tùy thời có thể gặp. Tiểu gia hỏa lại cho rằng như vậy liền thật sự không phải muốn gặp có thể nhìn thấy, liền bắt đầu khẩn trương .
Kỳ thật Mạc Hi không nói, Mạc Thiển Ngữ cũng có thể đoán được hắn về điểm này tiểu tâm tư. Nâng tay vỗ hạ tựa vào nàng trên vai tiểu đầu,“Chờ ngươi vóc người so với ta đều cao , còn như vậy làm nũng?”
Mạc Hi mặt mày hớn hở ôm lấy Mạc Thiển Ngữ một trận lay động,“Cho dù răng nanh điệu hết, cô cô cũng vẫn là cô cô, dựa vào cái gì không thể?”
“Đừng dao.” Mạc Thiển Ngữ việc làm choáng váng mắt hoa trạng,“Cô cô hôn mê.”
Mạc Hi lập tức dừng lại, thật cẩn thận sửa ôm vì phù, sau đó mặt mang khẩn trương hỏi:“Có hay không tốt chút?”
Mạc Thiển Ngữ một cái tát hồ đến Mạc Hi ót thượng, trợn trừng mắt,“Đậu ngươi đâu.”
Mạc Thiển Ngữ có chút bất đắc dĩ. Vài năm nay, thân thể của nàng không có tái xuất hiện cái gì dị trạng. Nhưng trong nhà một lớn một nhỏ hai nam nhân lại vẫn là thập phần khẩn trương, nàng nhất có tranh cãi mượn nàng sau khi sinh luôn luôn mê man đến mau tháng tư cùng sau lại mê man một tháng qua đổ nàng miệng.
Vài năm tiếp xúc xuống dưới, người bên cạnh đều nhận rõ Mạc Thiển Thần bản chất, nha chính là cái muội khống kiêm nhi khống, muội khống bệnh trạng nhất nghiêm trọng. Ở hắn ảnh hưởng hạ, Mạc Hi bắt đầu có thai ác biểu hiện thời điểm liền bày ra nghiêm trọng cô khống bệnh trạng. Hai người có rảnh rỗi thời điểm đều sẽ bồi ở Mạc Thiển Ngữ bên người, có khi còn có thể vì tranh đoạt Mạc Thiển Ngữ lực chú ý bùng nổ phụ tử gian tranh đấu, thường làm Mạc Thiển Ngữ dở khóc dở cười.
Có đôi khi Mạc Thiển Ngữ sẽ cảm thấy đây là ông trời đối nàng bồi thường, đời trước bị coi thường quá độc ác, cho nên đời này liền cho nàng hai cái qua cho coi trọng người nhà của nàng. Tuy rằng nàng không có nghiêm trọng đến trở thành huynh khống cùng chất khống, nhưng ở trong lòng nàng bọn họ tuyệt đối là không người có thể thay thế được nhân. Bọn họ tưởng đem trên đời đồ tốt nhất cho nàng, nàng cũng tưởng cho bọn hắn trên đời đồ tốt nhất.
Lại tại kia phân đồ ăn danh sách thượng điền giảm vài cái này nọ, Mạc Thiển Ngữ hay dùng thủ mang theo quang não đi phòng bếp tìm đừng bạch. Thân là Mạc Thiển Ngữ theo đuôi, Mạc Hi tự nhiên là theo sát ở nàng phía sau. Mạc Thiển Ngữ nhìn hắn cái kia không chịu rời xa ba bước ngoài ý muốn tiểu dạng, trong lòng lại cảm thấy buồn cười lại cảm giác uất ức. Theo trong không gian cầm quả táo xuất ra nhét vào hắn trong tay,“Đi trước phòng khách chờ, chuẩn bị lúc đi hội gọi ngươi.”
Mạc Hi tiếp được quả táo, thẳng lưng ngẩng đầu xung Mạc Thiển Ngữ đánh cái quân lễ,“Tuân mệnh, trưởng quan.”
Đừng bạch đã ở trang hộp, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ đi vào phòng bếp, trên tay hắn động tác không có dừng lại,“Bơ lại tham ăn, bụng có chút không thoải mái.”
Mạc Thiển Ngữ nhìn thoáng qua oa ở phòng bếp cửa mao cầu,“Lần trước Ngụy hàn ca ca cấp dược còn có, ta cái này đưa cho nó ăn.”
Long Miêu sơ kỳ trưởng thành rất nhanh, ấu tể chỉ cần ba năm có thể có trưởng thành Long Miêu giống nhau thân hình, bất quá chân chính trưởng thành còn phải ít nhất một trăm năm thời gian. Trưởng thành phía trước, trừ biến thân năng lực, cái khác năng lực đều phải so với trưởng thành thể nhược thượng một nửa. Cho nên trừ bỏ mi tâm màu lam nhạt trăng non ban cùng qua cho mượt mà hình thể, bơ cùng sữa bộ dáng đã không có gì khác nhau.
Nghe được cấp cho nó uống thuốc, bơ trên cổ mao lập tức dựng đứng, còn chưa có tới kịp ra tiếng kháng nghị đã bị sữa nhất móng vuốt chụp ủ rũ . Sữa không phải cái sủng nịch đứa nhỏ mẫu thân, nhìn đến nó cố ý bày ra đáng thương hề hề tiểu dạng, vừa thu hồi móng vuốt, nhấc chân liền lại một cước. Bơ chính là cái cầu, thuận thế bánh xe đến trong phòng khách, sau đó liền chui vào Mạc Hi mông dưới sofa phía dưới.
Ở trong nhà này, bơ sợ nhất nhân là Mạc Thiển Thần. Bởi vì sữa giáo huấn nó chính là động động móng vuốt, Mạc Thiển Thần nhưng là dùng lôi hệ dị năng. Mạc Thiển Thần đương nhiên không có khả năng hạ ngoan thủ, nhưng ai điện tư vị có thể sánh bằng bị đánh tư vị khổ sở hơn. Cho nên muốn cho nó ngoan ngoãn uống thuốc, tốt nhất dùng câu nói đầu tiên là:“Bơ, ngươi hiện tại không ăn trong lời nói, vậy phải đợi ca ca trở về uy ngươi nga.”
Mạc Thiển Ngữ vừa dứt lời, một cái vòng tròn cuồn cuộn màu trắng ngà mao cầu liền theo sofa hạ lăn xuất ra. Ngay sau đó, rốt cục đem tứ chi đều lộ ra đến bơ liền mở to ngập nước ánh mắt đứng ở nàng trước mặt. Cùng Mạc Hi giống nhau, bơ cũng thích nhất hướng Mạc Thiển Ngữ làm nũng, chẳng sợ trên thực tế nàng là trong nhà tối không để mình bị đẩy vòng vòng nhân.
Không nhìn cặp kia trong ánh mắt đáng thương hề hề, Mạc Thiển Ngữ đem viên thuốc đưa cho nó,“Chính mình đi đổ nước.”
Bơ uống thuốc rồi liền lệ bôn trở về nó tiểu oa, tuy rằng vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bộ dáng, sữa vẫn là theo phòng khách trên bàn trà cầm cái quả táo phóng tới nó tiểu oa tiền. Làm ngoan ngoãn uống thuốc rồi thưởng cho, cũng vì giúp nó tiêu hao trong bụng bỏ ăn, Mạc Thiển Ngữ xuất ra một mâm tươi mới sơn tra phóng tới chỗ kia. Tiểu gia hỏa xem như là muốn dỗi không ăn, lại ở bọn họ xoay người thời điểm nhanh chóng đem mâm cùng quả táo đều kéo vào trong ổ nhỏ, đậu Mạc Thiển Ngữ quay đầu cười trộm một hồi lâu.
Hôm nay Mạc Thiển Thần bọn họ tại vị cho học viện tây sườn tam hào sân huấn luyện làm cho này thứ thử luyện làm cuối cùng tập huấn, nơi đó cách ký túc xá khu khá xa, muốn đi qua muốn lái xe. Đừng bạch đem thực hộp theo phòng bếp lấy ra, Mạc Thiển Ngữ đem thực hộp thu được không gian nữu lý đã kêu thượng Mạc Hi cùng sữa, cùng nhau ngồi trên đứng ở trong viện lập giá hạ xe.
Xe có tự động điều khiển hệ thống, trừ phi gặp được bởi vì trở ngại hoặc là không thể tránh khỏi ngoài ý muốn sự cố, khởi động sau đặt ra hảo lộ tuyến có thể chính mình chạy đến mục . Vì vậy nguyên nhân, thời đại này cũng không hạn chế tiểu hài tử chính mình lái xe, nhưng điều kiện tiên quyết là xe chạy phạm vi không có đối đứa nhỏ nhân thân an toàn tạo thành uy hiếp tồn tại. Cho nên không có đại nhân đang, bọn họ xe cũng một đường thông suốt tới tam hào sân huấn luyện.
Xe không thể khai tiến sân huấn luyện, đến cửa đã bị Mạc Thiển Ngữ thu đứng lên. Bởi vì nàng thường đi lại cấp Mạc Thiển Thần bọn họ đưa cơm, sân huấn luyện quản lý viên đều nhận thức nàng. Cầm đầu nhìn đến cùng Mạc Hi tay trong tay đi vào đến nàng liền chủ động đem xuất nhập bài đệ xuất ra:“Lại đây cấp ca ca đưa cơm a. Bọn họ hiện tại ở rừng mưa b khu,a khu hôm nay mùi thuốc súng đậm, đi ngang qua chỗ kia thời điểm phải cẩn thận né tránh này lăng đầu thanh.”
Mạc Thiển Ngữ đệ thượng nhất rổ hoa quả,“Ngài yên tâm, chúng ta hội cẩn thận . Lại nói nhà ta sữa cũng không phải ngồi không, có nó bảo hộ, chúng ta không có cơ hội chịu thiệt.”
Đối với quản lý viên nhắc nhở, Mạc Thiển Ngữ không có quá nặng thị. Luôn có như vậy một lần chút đần độn nhân, đánh không lại đại đã nghĩ từ nhỏ trên người tìm trở về chút bãi. Vừa mới bắt đầu thời điểm, nàng đi lại tìm Mạc Thiển Thần thời điểm gặp qua không ít cố ý tìm trà nhân. May mắn chỉ cần nàng xuất môn, sữa nhất định sẽ đi theo, mỗi lần đều đem những người đó đánh cho hoa rơi nước chảy. Số lần hơn, cũng rất ít có người sẽ tìm phiền toái tìm được trên đầu nàng . Chờ Mạc Thiển Thần bọn họ xông ra thanh danh, liền càng không có người tìm đến phiền toái .
Rừng mưa khu cách cửa có chút khoảng cách, xem hôm nay cơm trưa thời gian đã đến, Mạc Thiển Ngữ khiến cho sữa khôi phục bình thường hình thể, đem nàng cùng Mạc Hi phóng tới trên vai. Đừng nhìn sữa một bộ sinh thực cồng kềnh bộ dáng, nó di động tốc độ nhưng là phi thường mau, toàn tốc thời điểm cũng chỉ có thể nhìn đến một cái hư ảnh. Có nó thay đi bộ, 5 phút sau liền đến rừng mưa khu nhập khẩu.
Sáng hạ xuất nhập bài, lối vào thủ vệ liền mở cửa. Chờ bọn hắn đi xa, vừa rồi đứng ở lối vào một đội nhân trung đi ra một cái có được một đầu màu đỏ rượu cuộn sóng tóc dài nữ tử, vẻ mặt cao ngạo hướng thủ vệ hỏi:“Vừa rồi đi vào là ai người nhà?”
“Thực xin lỗi, ta không thể trả lời ngài. Nếu ngài mục đích là kia con rồng miêu, xin khuyên ngài vẫn là đánh mất ý niệm tương đối hảo.” Thủ vệ nhận được nữ tử là ngự thú khoa lần này tân sinh trung thủ tịch sinh khăn mai kéo, là thập đại gia tộc chi nhất Yuri gia tộc tiểu công chúa. Bất quá hắn cũng không e ngại chọc não vị này đại tiểu thư sẽ cho chính mình tiền đồ mang đến cái gì bất lợi ảnh hưởng, bởi vì ở Noel trong học viện thân phận có thể ảnh hưởng một sự tình cũng địa vị tượng trưng.
Thủ vệ nhắc nhở nhường khăn mai kéo sắc mặt có chút âm trầm. Nàng thật là muốn đánh sữa chủ ý, còn có chút chí ở nhất định phải.
Phổ thông đại chúng chỉ biết là Long Miêu thực thích hợp làm đứa bé bảo mẫu, lại không biết Long Miêu trên người từ trường thực kỳ lạ, có thể không nhận thức được ảnh hưởng đến dài cùng nó tiếp xúc hài đồng, có rất hơn dẫn đề cao đứa nhỏ tinh thần lực cũng sử chi có được cùng nó đồng chúc tính dị năng, hơn nữa cũng không giống dùng tiến hóa dược tề sau sinh ra dị năng như vậy có cực hạn tính.
Nàng ở nhà tuy rằng được sủng ái, nhưng cầm quyền sự tình thế nào đều không tới phiên nàng, chỉ có thể là nàng ca ca cùng bọn đệ đệ. Hiện tại đã xác nhận hạ Nhậm gia chủ là nàng đại ca, nàng muốn Yuri gia tộc tiếp tục giống như bây giờ che chở nàng, này con rồng miêu vừa vặn làm đầu danh trạng. Nàng ca ca đứa nhỏ đã bị trắc ra tinh thần lực không có rất cao tiến triển không gian, thể năng phương diện cũng không có thiên phú. Nếu có thể được đến kia con rồng miêu, nói không chừng có thể thay đổi cái kia đứa nhỏ vận mệnh.
Chương 22 đi huấn luyện doanh đi
Hôm nay a khu mùi thuốc súng thật sự đậm, không đi ra rất xa, Mạc Thiển Ngữ chỉ thấy đến tam ba đã đánh thành một đoàn nhân. Những người đó tuy rằng một đám đều mặt đỏ tai hồng , nhưng còn giữ lại chừng đủ lý trí. Bọn họ đi ngang qua thời điểm, cho dù không có ngừng tay, cũng sẽ chú ý nhường chính mình công kích tránh đi bọn họ tiến lên lộ tuyến.
Đi lại tiền, Mạc Thiển Ngữ cấp Mạc Thiển Thần truyền tin vắn. Lại đi về phía trước một lát, chỉ thấy Hải Ân một đường thải nhánh cây khiêu đi lại. Thước Tu La huynh đệ hình thú đều là màu trắng báo tử, người này tính nết lại càng giống hầu tử, có thể mượn thụ hành tẩu thời điểm chân liền tuyệt đối không dính .
“Đáng yêu tiểu bảo bối nhóm, ta tới đón các ngươi.” Đã rất quen thuộc , sữa cũng sẽ không nhường Hải Ân bọn họ đụng chạm, cho nên Hải Ân đến cái xinh đẹp không trung ba trăm sáu mươi độ cuốn sau rơi xuống khoảng cách sữa ba thước ngoại trên vị trí.
Mạc Thiển Ngữ liếc trắng mắt,“Ngươi không phải tới đón chúng ta , rõ ràng là tới tiếp của các ngươi cơm trưa.”
Mạc Hi ngắm thoạt nhìn rất muốn vung đuôi Hải Ân liếc mắt một cái,“Cô cô, này đó chúng ta chính mình minh bạch là đến nơi. Nói ra như vậy, Hải Ân thúc thúc hội ngượng ngùng.”
Hải Ân trừng mắt,“Cùng ngươi đã nói rất nhiều lần , ta so với ba ngươi đại, muốn kêu Hải Ân bá bá.”
Mạc Hi học Mạc Thiển Ngữ bộ dáng trợn trừng mắt,“Nhưng là ngươi một điểm bá bá bộ dáng đều không có a.”
Hải Ân hoàn bại, hắn tìm không thấy gì từ ngữ phản bác này lý do. Bốn năm, Mạc Thiển Thần đã lột xác thành một cái từ đầu đến chân đều tản ra thành thục hơi thở nam nhân, hắn lại vẫn là một thân thiên chân hồn nhiên đại nam hài dạng. Hắn không phải không nghĩ tới phải đổi thành thục một ít, nhưng mỗi lần đều lấy thất bại chấm dứt. Phát hiện hắn phải làm cái loại này thay đổi khi không chỉ chính hắn cảm giác kỳ quái, những người khác cũng đều kỳ quái, liền rõ ràng không lại ý đồ cải biến.
Có Hải Ân ở, những người khác liền lại càng không hội tiếp cận . Ngẫu nhiên có mấy cái đi lại lên tiếng kêu gọi, những người khác đều ở cách xa xa . Không tiếp cận không phải là không liên quan chú, trải qua địa phương ánh mắt cơ hồ đều sẽ bị hấp dẫn đi lại, có hâm mộ sùng bái , cũng có ghen tị cáu giận . Mạc Thiển Ngữ lý giải những người đó tâm tình, nhà mình ca ca cùng hắn đội hữu nhóm biểu hiện thật sự rất chói mắt , này đối cùng bọn họ đồng kỳ hoặc là lâm giới đệ tử mà nói là một loại bi ai.
Trở thành Noel học viện đệ tử sẽ trở thành quân đội quân dự bị, thủ tịch sinh cùng cấp cho quân đội cao đẳng quân dự bị. Phổ thông đệ tử chính là đúng giờ hoàn thành quân đội một ít nhiệm vụ, thủ tịch sinh tắc muốn tùy thời chuẩn bị hoàn thành quân đội cho nhiệm vụ, này cũng là vì sao thủ tịch sinh tốt nghiệp sau hội so với phổ thông đệ tử tiền đồ nguyên nhân chi nhất.
Giống Mạc Thiển Thần bọn họ là trước mắt học viện nhiệm vụ hoàn thành dẫn cùng hoàn mỹ độ đều cao nhất đội ngũ, quân đội cũng đã sớm phát ra nói đến, chờ bọn hắn ở hai năm sau tốt nghiệp sẽ trực tiếp cho thiếu giáo quân hàm. Kia nhưng là trong truyền thuyết k phân viện king đệ tử mới có đãi ngộ, điều này làm cho rất nhiều người ghen tị mỗi ngày nguyền rủa bọn họ ở tốt nghiệp tiền ra điểm gì ngoài ý muốn.
Đương nhiên, bọn họ chín không phải tùy tiện một cái sức chiến đấu đều cao. Giống dương vĩ cùng Hải Ân sức chiến đấu cũng chỉ so với người bình thường cường bạo một ít, kia vẫn là bị khác đội hữu cưỡng bức luyện ra . Nhưng vì vậy đội ngũ đồng thời cũng là tối đoàn kết tổ hợp danh hiệu người sở hữu, trừ bỏ không biết trời cao đất rộng hoặc là tự tin quá mức nhân, không vài cái dám tùy tiện hướng bọn họ trung gì một người động thủ, sợ bị bao che khuyết điểm đội viên khác trả thù. Đã có tiền lệ, đối phương bi thảm nhường mỗ ta có ý tưởng nhân cũng không nguyện ý phó bọn họ rập khuôn theo.
Đều nói cùng cái gì học cái dạng gì. Xem ca ca cùng Lý Phong bọn họ theo người xa lạ một chút biến thành thật tình thực lòng tương giao bằng hữu, trung gian từng có phân tranh, cũng động qua tay, nhưng làm hết thảy sau khi đi qua lưu lại cũng chỉ có vô kiên khả thôi huynh đệ tình nghĩa, Mạc Thiển Ngữ hâm mộ bọn họ may mắn, đồng thời đem bọn họ này thực hiện đều ghi tạc tâm lý. Tỷ như, người khác đánh ta nhân một cái tát, một người đánh không lại liền cùng tiến lên, Mặc kệ thế nào đều phải đem kia khẩu khí hỗ trợ ra. Trước mắt chỉ có Mars bác sĩ nhìn ra điểm chinh triệu, bọn họ trong mắt búp bê đã bị này bang nhân mang hướng nữ hán giấy phương hướng phát triển .
Ở Hải Ân dẫn dắt hạ, Mạc Thiển Ngữ rất nhanh chỉ thấy đến nhà mình ca ca. Nhìn đến muội muội cùng con, vốn vẻ mặt nghiêm túc Mạc Thiển Thần trên mặt lập tức che kín sẽ làm nhân cảm giác như mộc xuân phong ý cười,“Bơ thế nào không cùng đi lại?”
“Lại đem chính mình ăn khó chịu .” Mạc Thiển Ngữ theo sữa trên người nhảy xuống, đem thực hộp theo không gian nữu lý trực tiếp di phóng tới đã phô tốt bữa cơm bố thượng. Không cần hỏi, bữa cơm bố nhất định là Hải Ân ở đi nghênh đón bọn họ phía trước phô .
Ngụy hàn lấy chính mình bát đũa, quay đầu,“Ta cấp nó xứng dược còn có sao?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Còn có thể ăn hai hồi.”
Những người khác đều đã chuyển động , Ngụy hàn cũng lập tức gia nhập đi vào. Bất quá hắn chưa quên tiếp tục chỉ đạo Mạc Thiển Ngữ,“Không thể rất sủng , không phải chuyện tốt. Nó dù sao cũng là Tinh thú, ngươi không thể bắt nó làm sủng vật dưỡng cả đời.”
“Đã có an bày , nhường nó cùng các ngươi cùng đi tham gia thử luyện.” Điểm này không cần Ngụy hàn nhắc nhở, Mạc Thiển Ngữ đã sớm cùng Mạc Thiển Thần thương lượng qua . Lần này thử luyện là học viện an bày học kỳ thử luyện, có thể cho bơ đi theo cùng đi. Chân thật dã ngoại có thể kích phát Tinh thú trong khung dã tính, ba tháng thời gian hẳn là cũng đủ nó bỏ một ít không nên có chút tật xấu.
“Thiển Thần, này giới tân sinh bên trong có rất nhiều không an phận thứ đầu, đi phía trước ngươi muốn an bài hảo Thiển Ngữ cùng tiểu hi.” Tháp ngươi là những người này trung trung niên kỷ lớn nhất , đại gia ngoài miệng không nói, trên thực tế đều đã đem hắn làm đại ca đối đãi. Hắn bản nhân cũng thực thích này thân phận, đem đại gia sự tình đều ghi tạc trong lòng.
“Ca ca, ngươi đưa ta đi chỗ đó cái anh tài sớm giáo ban đi.” Ngụy hàn câu kia ‘Không thể rất sủng , không phải chuyện tốt.’ nhường Mạc Thiển Ngữ có rất đại xúc động, cảm thấy chính mình hiện tại tuy rằng chỉ có tám tuổi, nhưng là không thể giống nhau như bây giờ không lý tưởng. Cách hai mươi tuổi đã có thể chỉ có mười hai năm , tuy rằng bởi vì dược tề đè nén còn không có thức tỉnh dị năng dấu hiệu, cũng là thời điểm lo lắng một chút về sau phát triển .
“Này tuyệt đối không được, cái kia địa phương không thể đi.” Nghe xong Mạc Thiển Ngữ trong lời nói, trước hết ra tiếng là vốn chính thưởng thực thưởng tối hoan Hải Ân.
Lý Phong ở một bên gật đầu,“Nếu cái kia địa phương tốt nói, chúng ta sớm đề nghị Thiển Thần đem ngươi đưa đi qua . Giống chúng ta, cho dù không thể thông qua cái kia khảo hạch, người trong nhà cũng có biện pháp cho chúng ta vào nhập, bọn họ lại chưa bao giờ lo lắng qua. Nguyên nhân đâu, chính là cái kia địa phương tuy rằng có thể trở nên nổi bật, nhưng tuyệt đối không phải nhân đãi địa phương.
So với bởi vì ở giáo thời kì không cho phép cùng gia nhân liên hệ k phân viện, nơi đó càng nên làm người lên án.k học viện đi ra trải qua các loại đấu tranh sinh tồn quy tắc sàng chọn xuất ra cường giả, chạy đi đâu xuất ra là dùng các loại phi thường thủ đoạn bồi dưỡng xuất ra người máy, có thậm chí cũng không như này chân chính người máy có người phản ứng.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“k học viện đâu? Trong nhà các ngươi hẳn là liền bởi vì luyến tiếc liền không nhường các ngươi đi thôi?”
Lý Phong lộ ra vẻ mặt tiếc nuối,“Tuy rằng tốt nghiệp tiền không thể cùng gia nhân liên hệ điểm ấy đỉnh vô nhân đạo,k phân viện nhưng là tốt địa phương. Đáng tiếc chẳng sợ ngươi bối cảnh lại đại, không gặp gỡ cái kia địa phương chiêu sinh khảo hạch liền không cơ hội đi vào. Có đồn đãi,k phân viện chiêu sinh thói quen chính là không chào hỏi tiến vào có rất nhiều tiềm lực giả tụ tập nơi. Chúng ta Noel học viện tân sinh thử luyện, chính là thường xuyên nhất bị lựa chọn địa phương. Có thể lầm nhập trường thi phạm vi, còn có thể đạt tới khảo hạch tiêu chuẩn, mới có cơ hội nhất đổ k phân viện này bộ mặt.”
Bình thường trường học, tự thân tình huống không thích hợp, trực tiếp hoa điệu. Anh tài sớm giáo ban, ra vẻ không thể tuyển, cũng hoa điệu.k phân viện, khả ngộ không thể cầu, cũng có thể hoa điệu. Mạc Thiển Ngữ lay lay ngón tay, xóa này đó, tựa hồ cũng chỉ có tự học một đường khả tuyển. Cẩn thận ngẫm lại, vài năm nay nàng luôn luôn đều như vậy tới được. Thành tích sao, nàng cảm thấy nhất định không vài cái bạn cùng lứa tuổi có thể giống nàng giống nhau biết nhiều như vậy này nọ.
Mạc Thiển Ngữ đang ở lo lắng chính mình về sau nên đi như thế nào, Mạc Thiển Thần ra tiếng đối nàng nói:“Ta sẽ không đồng ý đưa ngươi đi anh tài sớm giáo ban, nguyên nhân ngươi hẳn là rõ ràng. Nếu ngươi không biết chính mình nên can chút gì, vừa vặn học viện kia mặt tính toán tổ chức một cái trong khi hai tháng huấn luyện doanh, đối tượng tuổi vì vì bát đến mười lăm tuổi. Ngươi vừa khéo đến thấp nhất tuyến, ta có thể cho ngươi báo danh. Sữa đi theo ngươi, tiểu hi từ Mars bác sĩ cùng hùng khuê huấn luyện viên chiếu cố.”
Mạc Hi há miệng thở dốc, nhìn đến Mạc Thiển Thần triều hắn nhìn qua, liền chạy nhanh ngậm miệng lại. Tuy rằng hắn còn thật nhỏ, nhưng hắn biết ba ba không nhường hắn đi theo cô cô cùng đi, nhất định là không hề cho phép hắn đi nguyên nhân. Có thể là nhân gia không cần hắn nhỏ như vậy , cũng có thể là sợ hắn cấp cô cô thêm phiền, thế nào một loại đều là không thể mang theo hắn lý do.
Mạc Thiển Ngữ ở học viện diễn đàn thượng xem qua cái kia huấn luyện doanh giới thiệu, kỳ thật chính là dã ngoại sinh tồn huấn luyện. Không giống Mạc Thiển Thần bọn họ thử luyện muốn đi khác tinh cầu, này huấn luyện doanh chính là ở học viện phụ cận một mảnh ngọn núi họa một vòng tròn, nhường bọn nhỏ tận lực dựa vào chính mình năng lực ở nơi đó cuộc sống một đoạn thời gian. Đồ ăn cùng lều trại linh tinh cuộc sống vật tư đều có nhân cấp chuẩn bị, muốn dựa vào bọn nhỏ chính mình đi phát hiện. Đương nhiên xem còn có điểm ý động, cái này liền đổi thành tâm động .
Những người khác đều cảm thấy Mạc Thiển Ngữ nên ra ngoài dạo dạo, không thể hang ổ ở trong học viện mặt, cũng duy trì nàng đi tham gia này huấn luyện doanh. Có sữa đi theo, lại có học viện phương diện nhân bảo hộ , an toàn phương diện hẳn là không có gì vấn đề. Vì thế chuyện này liền như vậy định ra rồi.
Tuy rằng đi huấn luyện doanh không cần thiết cố ý chuẩn bị cái gì vậy, cũng có người cấp giảng giải phải chú ý chút cái gì, nhưng là nhà mình đứa nhỏ muốn đi, đại gia sẽ không có thể không tại đây chút mặt trên quan tâm. Nói nhiều trực tiếp lôi kéo Mạc Thiển Ngữ nói, nói thiếu ngay tại trong lòng yên lặng tính toán chính mình có thể hỗ trợ làm chút gì.
So sánh với đại gia khẩn trương, Mạc Thiển Ngữ bản nhân chút không có áp lực. Có không gian ở, nàng không lo lắng cho mình hội ngộ thượng đói bụng vấn đề. Gặp được nguy hiểm, thật sự không được liền trốn vào trong không gian. Bất quá nếu không gặp gỡ đặc thù tình huống, nàng hội lựa chọn cùng những người khác giống nhau hoàn thành huấn luyện kế hoạch, bằng không còn không bằng oa ở nhà hảo.
Duy nhất không vui vẻ cũng chỉ có Mạc Hi. Tuy rằng Mars bác sĩ cùng hùng khuê huấn luyện viên cũng tốt lắm, nhưng chung quy so ra kém chính mình ba ba cùng cô cô hảo. Không biết vì sao, hắn thực không nghĩ cô cô đi. Nhưng có hiểu biết hắn biết chính mình không thể đùa giỡn tiểu tính tình, chỉ có thể ở một bên nghẹn miệng xem đại gia vì cô cô bận việc.
Chương 23 huấn luyện doanh báo danh
Đời này, Mạc Thiển Ngữ tiếp xúc qua tiểu hài tử cũng chỉ có nhà mình cháu Mạc Hi. Khác bổ sung, trừ bỏ xa xem qua, nàng cũng chưa cùng gì một cái đồng tính tiếp xúc qua. Tuy rằng bên người nam nhân Mặc kệ đại tiểu nhân đều thực đẹp mắt, nhưng không có tỷ muội đào, trong đầu luôn có điểm cảm giác cô đơn.
Người trưởng thành cùng tiểu hài tử làm bằng hữu, liền tính là thật sự làm bằng hữu, cũng tổng hội xen lẫn trưởng bối đối vãn bối cảm xúc ở bên trong. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy chính mình trong khung linh hồn vẫn là một cái tư tưởng thành thục người trưởng thành, ca ca cùng hắn đám kia bằng hữu cũng liền thôi, lại đến một ít như thế quan ái nàng khả chịu không nổi.
Trưởng thành giao không xong, vậy ngoạn dưỡng thành đi. Nàng thượng diễn đàn nhìn hạ, từng cái tuổi đều chỉ tuyển nhận 80 nhân, nói đúng là tổng cộng hội 640 cái đệ tử. Nhiều người như vậy, hẳn là sẽ có vài cái tiểu la lị đáng giá bồi dưỡng một chút. Báo danh ngày nào đó, Mạc Thiển Ngữ liền mang theo như vậy tâm tình thực khoái trá đi tập hợp .
Mạc Thiển Thần bọn họ thử luyện đã bắt đầu, đưa nàng đi qua là hùng khuê huấn luyện viên. Nhìn đến huấn luyện viên hùng khuê trên vai ngồi một cái tiểu hắc chui đi tới, huấn luyện doanh người phụ trách vương nghị lập tức đón nhận đi,“Đây là Mạc Thiển Thần muội muội đi?”
“Ngài hảo, ta là Mạc Thiển Ngữ.” Mạc Thiển Ngữ càng thích người khác nhìn đến nàng thời điểm trực tiếp xưng hô tên của nàng, nhưng không có biện pháp, ca ca ở Noel học viện danh khí quá lớn, nàng xuất hiện khi sẽ bị thiếp thượng ‘Mạc Thiển Thần muội muội’ này nhãn. Muốn thay đổi điểm này, đại khái chỉ có nàng danh khí trở nên cùng nàng ca ca giống nhau đại.
Mạc Thiển Ngữ lễ phép nhường vương nghị trên mặt hơn vài phần nhu hòa,“Ta là huấn luyện doanh tổng huấn luyện viên, ngươi có thể bảo ta vương nghị huấn luyện viên. Ở huấn luyện trong doanh gặp khó khăn, ngươi có thể giáo nhân lĩnh ngươi tìm đến ta.”
Hùng khuê nâng tay ở Mạc Thiển Ngữ trên đầu xoa nhẹ hạ, cười lớn nói:“Vương nghị, ngươi nhưng đừng coi khinh chúng ta đứa nhỏ này. Nàng là bộ dạng có chút so với bình thường đứa nhỏ tiểu, nhưng tuyệt đối sẽ không so với kia chút đứa nhỏ kém.”
“Ta đây cần phải mỏi mắt mong chờ .” Vương nghị ánh mắt ở Mạc Thiển Ngữ trên người quét hạ, này không phải có chút bộ dạng so với bình thường đứa nhỏ tiểu đi? Tư liệu thượng viết đứa nhỏ này đã qua tám tuổi sinh nhật, khả nàng tiểu bộ dáng thoạt nhìn cũng liền hơn năm tuổi bộ dáng. Nếu không là thân phận tâm phiến làm không xong giả, hắn đều hoài nghi Mạc Thiển Thần cho nàng hư báo tuổi . Bất quá nàng hẳn là như hùng khuê theo như lời không thể so khác đứa nhỏ kém, dù sao có cái như vậy ưu tú ca ca ở.
Huấn luyện doanh là tộc trưởng dừng lại , hùng khuê đưa Mạc Thiển Ngữ đi lại cũng bị phân loại vì tộc trưởng, chỉ có thể cùng người khác giống nhau ở tập hợp quan tạp chỗ đem nàng buông. Vương nghị vốn định trực tiếp đem nhân tiếp nhận đi ôm đi , Mạc Thiển Ngữ cự tuyệt . Tiểu hài tử cũng có xã hội giai cấp, nhìn đến nàng bị tổng huấn luyện viên ôm đi qua, hội bởi vì bị phân loại đến đơn vị liên quan mà bị một ít nhân cô lập.
Quả nhiên, chỉ nhìn đến nàng là vương nghị dẫn dắt tới được, một ít tiểu hài tử ánh mắt liền phát sinh chút biến hóa, có mang theo khinh thường , có tràn ngập ghen tị , còn có lóe ra tính kế . Mạc Thiển Ngữ bị này đó ánh mắt xem có chút không thoải mái, nhưng ở mặt ngoài không thể biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể ở trong lòng âm thầm thán một câu: Tiểu hài tử thế giới cũng phức tạp a.
Còn không có phân tổ, bọn nhỏ tạm thời dựa theo bất đồng tuổi đứng thành hàng. Nhìn đến bạn cùng lứa tuổi, Mạc Thiển Ngữ mới chính thức nhận thức đến chính mình muốn so với bọn hắn tiểu bao nhiêu. Cho dù trong đó tối nhỏ gầy , cũng so với nàng cao hơn hơn phân nửa cái đầu. Đối với này, chỉ có thể chính mình an ủi chính mình nàng còn có thể trưởng.
Tám tuổi tổ tám mươi nhân chỉ có ba nữ tử. Mạc Thiển Ngữ đến phía trước, kia hai cái tiểu cô nương đều tự đứng ở đội ngũ hai đoan. Chịu bọn họ hai cái ảnh hưởng, đội ngũ chia làm tam khối, hai khối đều tự vây quanh kia hai cái tiểu cô nương, một khối tập trung đứng ở trung gian. Nhìn đến nàng đi lại, tam phương nhân đều quay đầu nhìn về phía nàng.
Cảm nhận được kia hai cái tiểu cô nương phát ra địch ý, Mạc Thiển Ngữ mất rất lớn khí lực mới khống chế được muốn điên cuồng run rẩy khóe miệng. Thích cướp đoạt người khác chú ý, đây xem như tiểu hài tử bình thường biểu hiện. Nhưng hai cái tiểu cô nương biểu hiện ra ngoài cảm xúc cũng không phải là như vậy đơn thuần, càng như là lãnh địa bị xâm phạm tiểu thú.
Càng làm cho nàng để ý là nhà bọn họ lý là thế nào giáo dục , có thế này bao lớn điểm tuổi liền như vậy một bộ cao cao tại thượng tư thái. Nếu là gia thế hảo, kia coi như bình thường, dù sao có kiêu ngạo tư bản. Khả bọn họ Mặc rõ ràng là bình dân giai cấp, hơn nữa gia đình kinh tế điều kiện cũng chỉ là bình thường. Nghĩ tới cái này thời đại đối nữ tính để ý, không khỏi quẫ quẫ: Chẳng lẽ liền bởi vì là nữ hài tử, bọn họ đã bị sủng thành cái dạng này?
Đánh giá hạ khác bảy tuổi tổ, Mạc Thiển Ngữ thoáng chiếm được một ít an ủi. Tuy có chút nữ hài cũng cùng kia hai cái nữ hài giống nhau, nhưng đa số nữ hài tử xem vẫn là đỉnh khiêm tốn . Tuy rằng cũng ít nhiều có chút cảm giác về sự ưu việt, nhưng ít ra có thể cùng bên người nam hài hi hi ha ha cười đùa đến cùng nhau, không có cái loại này các ngươi nam nên nâng ta cao ngạo tư thái.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ vẫn là đánh mất thành cơ hội này tìm tỷ muội đào ý tưởng. Tiểu hài tử trong lúc đó kéo bang kết phái lại thế nào đều có loại phẫn gia gia rượu cảm giác, phía trước chính là ngẫm lại còn không cảm thấy có cái gì, thực nhìn đến này đó bạn cùng lứa tuổi liền không có hứng thú bồi bọn họ ngoạn ngươi hảo nàng phá hư trò chơi .
Mạc Thiển Ngữ một người đứng một lát, sữa bị người dùng lồng sắt dẫn theo đi lại. Vì không phát sinh huấn luyện doanh đệ tử mang theo Tinh thú không khống chế được do đó uy hiếp đến khác đệ tử an toàn, đi theo Tinh thú đều phải trước tiên hai ngày đưa giao cho tương quan nhân viên làm hạ kiểm tra. Vốn Mạc Thiển Ngữ tưởng đem sữa thu ở trong không gian, nhưng Mạc Thiển Thần cảm thấy vẫn là bắt nó xảy ra bên ngoài tương đối hảo, cho nên sữa trước một bước bị đưa đến huấn luyện doanh tập hợp .
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ cô đơn đứng ở nhân đôi bên cạnh, sữa không đợi đưa nó tới được nhân mở ra lồng sắt khóa, trực tiếp dùng hai cái móng vuốt đem lồng sắt xé rách theo bên trong nhảy ra, duy trì hai thước rất cao thân hình chạy đến bên người nàng nắm giữ tay nàng, gáy thượng mao đều dựng đứng.
Biết sữa cho rằng nàng đây là bị nhân cô lập , Mạc Thiển Ngữ loan để mắt dùng không bị nắm giữ cái tay kia gõ hạ nó đầu,“Ta không có chuyện tình. Có hay không cho người khác thêm phiền toái?”
Sữa buông dựng thẳng lên mao, dao phía dưới, sau đó vẻ mặt ủy khuất vỗ vỗ chính mình bụng.
Mạc Thiển Ngữ minh bạch nó đó là ở oán giận này hai ngày ăn không tốt, trợn trừng mắt,“Kia mặt đã cho ngươi cao nhất quy cách đãi ngộ , ngươi cư nhiên còn cảm thấy không tốt.” Xem sữa nghe vậy đôi mắt nhỏ liền trở nên càng ủy khuất , nàng lập tức bị nó cái kia tiểu bộ dáng đậu khanh khách cười rộ lên,“Được rồi. Ta cho ngươi dẫn theo đồ ăn đến, để sau đưa cho ngươi ăn.”
Mạc Thiển Ngữ không phải duy nhất mang theo Tinh thú nhân, những người khác Tinh thú cũng lục tục bị nhân đưa đi lại. Bất quá những người khác Tinh thú cũng chưa sữa như vậy đáng yêu, có chút thậm chí đều có thể dùng dữ tợn đến hình dung. Tỷ như tám tuổi tổ đứng ở trung gian một cái nam hài liền mang theo một cái cự lực viên, hắc thô một tòa năm thước rất cao thịt sơn xảy ra nơi đó, bên cạnh không hề thiếu tiểu bằng hữu đều bị dọa trắng mặt.
So sánh tương đối, thấy thế nào đều là sữa xem tối thảo hỉ, vốn đối Mạc Thiển Ngữ có chút kính nhi viễn chi tiểu bằng hữu không ít có tưởng dựa vào đi qua ý tứ. Mạc Thiển Ngữ không để ý bọn họ dựa vào không tới gần nàng, sữa lại đối nàng phía trước một người đứng ở đám người bên cạnh có chút để ý, có mấy cái đi tới đều bị nó thấp giọng rống lên trở về.
Có người chú ý tới này mặt động tĩnh, muốn đi lại nghe tin, bị vương nghị ngăn lại,“Không cần đi qua, không có chuyện gì.”
Người nọ quay lại thân,“Cái kia tiểu hắc chui chính là Mạc Thiển Thần muội muội đi? Tiểu gia hỏa tựa hồ có chút không hợp đàn a.”
Vương nghị trả lời:“Hẳn là không biết thế nào dung hợp vào đi thôi. Tư liệu thượng viết trừ bỏ trong nhà cháu, nàng chưa từng cùng bạn cùng lứa tuổi ở chung qua. Nàng kia một tổ do ai phụ trách?”
“Khăn mai kéo. Yuri. Nghe nói là vì kia một tổ có cái tiểu hắc chui, cố ý tìm được dẫn bọn hắn dẫn đầu yêu cầu .”
“Hi vọng nàng không cần ra cái gì bại lộ, bằng không chúng ta sẽ đối mặt một cái nổi giận trạng thái s cấp dị năng giả.” Vương nghị nhíu hạ mi. Khăn mai kéo tuy rằng ưu tú, nhưng phong bình không phải tốt lắm. Coi nàng bản tính, căn bản không thích hợp làm nhi đồng huấn luyện doanh huấn luyện viên. Xuất hiện tại nơi này không phải xét duyệt nhân ra sai, chính là có người cố ý phóng thủy. Hắn cũng không tưởng nhiều lắm, chỉ cho rằng nàng là hướng về phía nhiệm vụ này có thể không uổng tức giận cái gì lực có thể kiếm lấy đến phi thường phong phú tích phân điểm điểm này đến .
“Cái kia Mạc Thiển Thần đã là s cấp?” Bên cạnh có người kinh hô đứng lên.
“Nửa năm trước là được.” Vương nghị trong mắt tránh qua một tia hâm mộ,“Đột phá khi ta vừa khéo ở phụ cận. Không hổ là nhất bá đạo lôi hệ, trường hợp tương đương đồ sộ.”
Những lời này tựa như cái lời dẫn, tụ tới được nhân nghe vậy liền thất chủy bát thiệt nghị luận khai.
“Đồng phụ đồng mẫu, lại đều là hắc chui. Mạc Thiển Ngữ nếu là dị năng giả, hẳn là cũng là một cái lôi hệ đi?”
“Kia cũng không nhất định. Mẫu thân là f cấp lôi hệ dị năng giả, Mạc Thiển Thần hẳn là di truyền tự nàng. Phụ thân tâm phiến ghi lại là sinh mệnh hệ không gian dị năng giả, cho hắn làm di thể kiểm tra nhân phát hiện kỳ thật hắn là không thủy song hệ dị năng giả, hẳn là thứ hai dị năng nhược liên g cấp đều bình không lên đã bị bỏ qua .”
“Khả trăm ngàn không cần là sinh mệnh hệ không gian dị năng. Ta nghe nói anh tài sớm giáo ban kia mặt đã xem trọng nàng, sẽ chờ Mạc Thiển Thần gật đầu .”
“Ta cũng nghe nói chuyện này. Bất quá ta nghe nói là muốn đem nàng hướng ngự thú sư phương hướng bồi dưỡng, như vậy là sinh mệnh hệ không gian dị năng có lẽ rất tốt đâu.”
“Nàng nếu dị năng giả, tư chất tám chín phần mười cùng nàng ca ca giống nhau, như vậy vẫn là lôi, thủy hoặc là khác chiến đấu hệ dị năng tương đối hảo.”
Vương nghị mâu quang trầm trầm,“Đề tài này như vậy đình chỉ. Hiện tại chúng ta cần lo lắng chỉ có dẹp an toàn vì điều kiện tiên quyết, nhường này đó đứa nhỏ được đến vừa phải rèn luyện.”
Vương nghị là huấn luyện doanh người tổng phụ trách, hắn nói như thế , những người khác lập tức làm điểu thú tán, nên đi làm cái gì liền chạy nhanh đi làm cái gì. Nhớ tới chính mình cũng có chút sự muốn tìm tương quan nhân làm hạ giao cho, vương nghị cũng xoay người ly khai nơi đó. Xoay người thời điểm hắn phát hiện khăn mai kéo không biết khi nào thì đứng ở một bên, không lý do dâng lên phiền chán nhường hắn không nhìn nàng.
Khăn mai kéo không có chú ý vương nghị, nghe xong những người đó nghị luận, nàng lực chú ý liền tất cả đều phóng tới Mạc Thiển Ngữ kia mặt. Tuy rằng thoạt nhìn là ở xem Mạc Thiển Ngữ, trên thực tế muốn nhìn chỉ có sữa. Theo thay đi theo Tinh thú làm kiểm tra nhân nơi đó chiếm được sữa kiểm tra báo cáo,a cấp phong thuộc tính Tinh thú, nàng phi thường vừa lòng.
Chương 24 được một đóa tiểu hoa hồng
Phân tổ quy tắc rất đơn giản, mỗi tổ mười sáu nhân, từng cái tuổi tầng hai người. Khéo là cùng Mạc Thiển Ngữ phân đến một tổ tám tuổi đứa nhỏ chính là cái kia dẫn cự lực viên nam hài, cùng nàng giống nhau, hắn cũng so với bạn cùng lứa tuổi sinh muốn tiểu một ít. Bị gom lại cùng nhau, kia chỉ cự lực viên liền vây quanh sữa đảo quanh. Sữa bị vòng phiền , khôi phục bình thường thân hình cho nó một cước, cái kia hắc hắc vóc dáng cao to mới thành thật xuống dưới.
Kia chỉ cự lực viên chủ nhân là cái thực ngại ngùng nam hài, nhìn đến nhà mình hắc đại cái bởi vì thảo nhân ngại bị đá phiên , chạy đến Mạc Thiển Ngữ trước mặt còn chưa có mở miệng đã nghĩ đỏ mặt. Trảo hoàn ót, trảo hoàn sau đầu, cuối cùng bắt tay lưng đến phía sau giảo ở cùng nhau,“Thật có lỗi a, đại hắc thật lâu không thấy được khác Tinh thú , có chút hưng phấn quá mức. Ta gọi hắc thi bỉnh, ngươi tên gì?”
“Mạc Thiển Ngữ.” Vì không kích thích tiểu nam hài bạc nộn da mặt, Mạc Thiển Ngữ chịu đựng không cười ra. Dương vĩ bọn họ có tân quân đồng minh , kế dạ dày bọn họ hàn, bụng đau, bệnh liệt dương sau, lại tới nữa cái hắc tử bệnh.
Hắc thi bỉnh trảo trảo đầu,“Tên của ngươi thật là dễ nghe. Không giống tên của ta, thật nhiều nhân nghe xong đều cười cái không ngừng.”
“Ha ha, hoàn hảo .” Mạc Thiển Ngữ rất muốn nói kỳ thật nàng cũng rất muốn cười tới, khả nàng thực không có loạn khi dễ nhân thói quen.
Nhìn đến một cái màu đỏ rượu tóc nữ nhân triều bọn họ này tổ đi tới, Mạc Thiển Ngữ hướng về phía còn tại hướng hắc đại cái nhe răng nhếch miệng sữa vẫy vẫy tay,“Sữa trở về, huấn luyện viên đến .”
Khăn mai kéo nhìn đến sữa thập phần nghe lời lập tức thu nhỏ lại thân hình trở lại Mạc Thiển Ngữ bên người, ánh mắt rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trên người khi trong mắt tránh qua một tia ám trầm. Nàng cũng không hi vọng này con rồng miêu cùng nó trước mắt chủ nhân có quá sâu cảm tình, na hội không tốt dạy dỗ.
Chờ đại gia ánh mắt đều chuyển hướng nàng thời điểm, khăn mai kéo trên mặt cũng chỉ còn lại sáng lạn tươi cười,“Ta là phụ trách chỉ đạo các ngươi này một tổ khăn mai kéo. Yuri, các ngươi có thể bảo ta khăn mai kéo huấn luyện viên.”
Gien ưu hoá kết quả, thời đại này không có rất xấu nhân, thả soái ca mỹ nữ một trảo một bó to. Bất quá khăn mai kéo mỹ không phải cái loại này một trảo một bó to mỹ, màu đỏ rượu xoăn gợn sóng phát, ngọc lục bảo sắc con ngươi, mặt ngoài đều thập phần xuất chúng nóng bỏng dáng người, từ đầu đến chân đều lộ ra có cuồng dã hơi thở diễm lệ. Loại này bừa bãi xinh đẹp thập phần chói mắt, liền ngay cả đều là nữ nhân Mạc Thiển Ngữ đều cảm thấy có như vậy trong nháy mắt tâm thần hoàn toàn bị nàng hấp dẫn trụ.
Mạc Thiển Ngữ đối khăn mai kéo ấn tượng hoàn hảo, bất quá sữa đối nàng ấn tượng thật không tốt. Khăn mai lôi đi gần Mạc Thiển Ngữ ý đồ đụng chạm nàng, thủ còn cách một thước rất xa, nó trong cổ họng liền bắt đầu quay cuồng lộ ra nồng đậm cảnh cáo hơi thở gầm nhẹ thanh. Bên cạnh lập tức có người đi lại nêu lên khăn mai kéo phải chú ý đi theo Tinh thú thái độ, xem mặt nàng đen một hồi lâu, Mạc Thiển Ngữ đoán sữa hành vi khả năng nhường nàng tổn thất một ít tích phân.
So với khăn mai kéo, Mạc Thiển Ngữ tự nhiên càng tin tưởng sữa. Về phần khăn mai kéo có phải hay không ở kế tiếp trong thời gian cho nàng làm khó dễ, nàng không cần. Nàng cảm thấy khăn mai kéo khẳng định sẽ không nhường nàng xảy ra chuyện gì, nhiều lắm chính là thiếu dạy nàng một ít này nọ. Thiếu theo nàng nơi đó nghe được một ít này nọ đối nàng ảnh hưởng không lớn, có thể theo khăn mai kéo nơi đó được đến chỉ đạo khẳng định xa không bằng nàng phía trước theo Mạc Thiển Thần bọn họ nơi đó học được .
Cùng Mạc Thiển Ngữ phía trước dự tính giống nhau, huấn luyện doanh đệ tử tới thử luyện sau chuyện thứ nhất chính là từ các tổ mang đội huấn luyện viên giảng giải dã ngoại sinh tồn tri thức. Nàng giống như có chút lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử , khăn mai kéo không chỉ có không có bỏ qua nàng, còn phá lệ coi trọng nàng. Mặc kệ giáo cái gì, nhất định sẽ đối với nàng một lại giảng giải. Mà đối với khác đồng tổ đứa nhỏ, nàng tựa hồ liền không nhiều như vậy kiên nhẫn, đối mặt bọn họ nghi hoặc, có khi hội lại đơn giản giải thích vài câu, có khi rõ ràng liền không nhìn điệu bọn họ vấn đề.
Khăn mai kéo trọng điểm chiếu cố cũng không phải là cái gì rất tốt sự tình, trừ bỏ hắc thi bỉnh, đồng tổ nhân đều bởi vậy không làm gì quan tâm Mạc Thiển Ngữ. Hơn nữa khăn mai kéo nói vài thứ kia, nàng biết đến so với nàng nói muốn kỹ càng nhiều, còn có thể lấy ra rất nhiều sai lầm địa phương. Nhưng xem nàng giảng giải như vậy nhiệt tình, thả đồng tổ những người khác thoạt nhìn thập phần thích nghe, nàng ngượng ngùng quấy rầy nàng giảng bài hưng trí, chỉ có thể nhậm nàng đối với chính mình thao thao bất tuyệt một lần một lần giảng.
Khăn mai kéo cầu tốt tựa hồ không nhường sữa đối nàng thái độ có điều thay đổi, thậm chí còn có trở nên càng thêm ác liệt dấu hiệu, điều này làm cho Mạc Thiển Ngữ trong lòng hơn một tia cảnh giác. Động vật luôn luôn so với nhân loại mẫn cảm, sữa như thế không thích khăn mai kéo, kia tám chín phần mười chính là phát hiện nàng nơi nào làm cho người ta vô pháp thích. Đáng tiếc sữa không thể mở miệng nói chuyện, cho dù nàng có thể theo nhận nó tiếng kêu một ít hàm nghĩa, cũng không khả năng theo nó nơi đó biết nó không thích khăn mai kéo nguyên nhân.
Giảng giải hoàn lý luận tri thức, Mạc Thiển Ngữ bọn họ đã bị an bày đi tìm trước đó bị giấu ở trong rừng vật tư. Vì tránh cho đệ tử dựa vào Tinh thú hoàn thành nhiệm vụ, Mạc Thiển Ngữ sữa cùng hắc thi bỉnh đại hắc đều bị yêu cầu ở lại khăn mai kéo nơi đó. Sữa đương nhiên không đồng ý, Mạc Thiển Ngữ trấn an nó thật lâu mới dùng đồ ăn nhường nó đáp ứng ở lại chỗ kia.
Từng cái đứa nhỏ trên tay đều có phân bản đồ, nơi nào có cái gì vật tư đều đánh dấu rành mạch, bọn họ chỉ cần dựa theo trên bản đồ ghi rõ lộ tuyến tìm được tương ứng địa điểm là có thể . Vì đạt tới rèn luyện mục đích , bọn họ đương nhiên sẽ không thực thuận lợi tới này địa phương, trên đường hội ngộ đến một ít trở ngại, tỷ như thằng vòng, cạm bẫy chờ cạm bẫy.
Mạc Thiển Ngữ bị an bày tìm kiếm gửi khả cung bọn họ này một tổ nhân dùng ăn hai tháng dinh dưỡng viên thuốc. Nói thật, nàng thực không nghĩ đi lấy. Nàng thà rằng một ngày ba bữa đều lấy trong không gian hoa quả đỡ đói, cũng không nguyện ý dùng ăn liền sẽ không đói, còn có cũng đủ thể lực làm việc bao con nhộng. Nhưng đây là tập thể hoạt động, nếu không thích, nàng cũng không thể rất đặc lập độc hành. Lại nói, cho dù nàng không ăn, những người khác hay là muốn ăn .
Biên xem bản đồ biên đi, dưới chân liền hơi bỏ qua một điểm. Một cái không bắt bẻ, cổ chân thượng đột nhiên căng thẳng, ngay sau đó thân thể đã bị đứng chổng ngược điếu lên. Trong nháy mắt công phu, liền cách mặt đất chừng mười thước rất cao.
Ngang thể không lại lay động, Mạc Thiển Ngữ thực lạnh nhạt cung đứng dậy thể, bắt lấy trói trụ cổ chân dây thừng mượn lực nhường thân thể khôi phục đứng thẳng trạng thái. Sau đó đem bị trói trụ chân nâng đến phía trước, một tay cầm lấy dây thừng đem thân thể ổn định trụ, một tay cầm theo không gian nữu lý lấy ra chủy thủ đem trên chân dây thừng cắt đứt.
Cúi đầu nhìn nhìn, phát hiện độ cao không thích hợp nhảy xuống, nàng trước hết theo dây thừng đi đến trên cành cây, tính toán theo nhánh cây đi đến thân cây, sau đó theo thân cây hoạt đi xuống, ai tưởng trèo lên đi liền chống lại một đôi trừng lưu viên ánh mắt. Không nghĩ tới mặt trên cành lá lý hội cất dấu nhân, thiếu chút nữa hại nàng một đầu tài đi xuống.
Đoán người này hẳn là phụ trách giải cứu bị dây thừng điếu ở giữa không trung đứa nhỏ cùng ghi lại bọn nhỏ biểu hiện nhân, Mạc Thiển Ngữ xung hắn cười cười, liền theo bên người hắn đi đi qua. Đi đến thân cây biên, tay chân cùng sử dụng ba ở trên thân cây, chậm rãi từ phía trên một điểm một điểm đi đến phía dưới. Tiếp tục đi về phía trước tiền, nàng chưa quên ngẩng đầu triều cái kia còn trợn tròn ánh mắt nhân vẫy tay nói lời từ biệt.
Chờ Mạc Thiển Ngữ rời đi sau, vị kia theo trên cây xuống dưới, một lần nữa hạ thằng bộ. Vừa bò lại đến trên cây, cái kia thằng bộ liền lại bị nhân thải trung , lúc này là cái khờ đầu khờ não nam hài tử. Nhường hắn trợn mắt há hốc mồm là vừa mới một màn lại trình diễn, này nam hài cùng phía trước Mạc Thiển Ngữ dùng xong giống nhau phương pháp cắt đứt dây thừng, cũng theo dây thừng đi đến trên cành cây.
“Ngươi tên là gì?” Có chút không lạnh nhạt hắn rốt cục nhịn không được đã mở miệng.
Này nam hài là hắc thi bỉnh, nghe vậy bắt trảo cái ót,“Hắc thi bỉnh.”
“Ngươi nhận thức một cái tóc đen mắt đen, sinh nho nhỏ nữ hài sao?” Xem hắc thi bỉnh trên mặt lộ ra cảnh giới sắc, hắn chạy nhanh lại bổ sung một câu,“Không cần lo lắng, đối nàng không chỗ hỏng.”
Hắc thi bỉnh vẫn là có chút do dự, sợ người nọ là ở lừa dối hắn. Bất quá nhìn đến người nọ trên vai quân hàm, hắn trong mắt do dự sẽ không có,“Nàng là ta kia một tổ , kêu Mạc Thiển Ngữ.”
“Ngươi có thể đi rồi.”
Hắc thi bỉnh nghe vậy liền cùng Mạc Thiển Ngữ giống nhau theo bên người hắn đi đi qua, dùng đồng dạng tư thế hạ đến dưới tàng cây, sau đó rời đi khi cũng ngẩng đầu triều vị kia phất phất tay mới rời đi.
Nhìn nhìn rõ ràng ngắn lại nhất tiệt dây thừng, người nọ đem Mạc Thiển Ngữ cùng hắc thi bỉnh tên đều nhớ xuống dưới. Có thể ở gặp được nguy hiểm khi như thế bình tĩnh tự cứu, này tuyệt đối muốn thêm phân . Thả như vậy biết lễ phép đứa nhỏ thực không gặp nhiều, cũng nên đạt được một ít thưởng cho.
Mạc Thiển Ngữ không biết mặt sau phát sinh cái gì, kế tiếp lộ trình nàng cẩn thận rồi rất nhiều, không có lại thải trung cái gì cạm bẫy, thực thuận lợi đạt tới đôi một đống ba lô địa phương. Phát hiện này ba lô có lớn có nhỏ, nàng không có trực tiếp đi lên lấy. Vây quanh ba lô xếp thành núi nhỏ tha vài vòng, tùy tiện chọn vài cái ba lô ước lượng, cuối cùng tuyển trong đó chờ loại, không nặng cũng không nhẹ lưng đến trên vai.
Ở Mạc Thiển Ngữ cúi đầu đem ba lô cố định tốt thời điểm, tránh ở một bên nhân dùng hết não chụp được nàng ảnh chụp. Mạc Thiển Ngữ có điều thấy, ngẩng đầu triều người nọ trốn địa phương xem qua đi. Coi nàng tinh thần lực, thực dễ dàng có thể phát hiện đối phương trốn ở nơi nào. Gặp đối phương chính là vỗ trương ảnh chụp sẽ không lại nhúc nhích, liền không hề để ý tới hắn. Lưng hảo ba lô, bắt đầu trở về đi.
Trở lại khăn mai kéo chỗ kia, Mạc Thiển Ngữ phát hiện trừ bỏ hắc thi bỉnh, khác mười hai nhân đều đã đã trở lại. Bất quá nàng chân trước vừa xong, hắc thi bỉnh sau lưng liền đến . Đại gia đều không có không thủ trở về, nhưng so sánh với, trừ bỏ Mạc Thiển Ngữ cùng hắc thi bỉnh, những người khác đều thoạt nhìn thập phần chật vật. Không giống bọn họ hai cái trên người quần áo đều coi như sạch sẽ, một đám quần áo toái đều cùng khất cái tối lưu hành động động trang có liều mạng, thậm chí còn không bằng nhân gia khất cái hoàn chỉnh.
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ trên người quần áo không có một điểm tổn hại, sữa đã chạy tới sau vẫn là thực cẩn thận kiểm tra rồi một chút Mạc Thiển Ngữ trên người. Đại hắc thấy thế, vui vẻ đã chạy tới kiểm tra hắc thi bỉnh linh lên. Nó cũng không sữa như vậy ôn nhu, mang theo hắc thi bỉnh một chân, trái lại phục đi qua đem hắc thi bỉnh quăng một lát mới đem hắn buông. Đáng thương hắc thi bỉnh bị hoảng choáng váng, chân chạm đất sau một hồi lâu tài năng đứng vững.
Đối mặt vẻ mặt ngượng ngùng đại hắc, hắc thi bỉnh vẻ mặt bất đắc dĩ. Vì mao đều là bảo mẫu hình Tinh thú, nhân gia có thể dùng ôn nhu săn sóc đến hình dung đối phương làm chuyện, nhà hắn này chỉ làm đứng lên liền luôn có điểm tú đậu cảm giác. Không thể nói nó không dụng tâm, chính là dùng phương pháp thường thường đem nhân biến thành dở khóc dở cười.
Mạc Thiển Ngữ chính xem hắc thi bỉnh mân miệng cười, trước mắt đột nhiên nhất hắc. Ngẩng đầu, nguyên lai là khăn mai lôi đi đến nàng trước mặt, liền giơ lên khuôn mặt tươi cười,“Khăn mai kéo huấn luyện viên.”
Mạc Thiển Ngữ phía trước biểu hiện đã bị truyền cho khăn mai kéo, khăn mai kéo đưa cho nàng một đóa tiểu hoa hồng,“Phía trước biểu hiện không sai, đây là huấn luyện viên cấp thưởng cho.”
“Cám ơn huấn luyện viên.” Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, nàng thật không nghĩ tới đời này còn có được đến tiểu hoa hồng loại này thưởng cho thời điểm.
Chương 25 đột phá cùng trúng chiêu
Ở khăn mai kéo chỉ huy hạ, này một tổ lều trại doanh địa rất nhanh kiến lên. Một người một cái tiểu lều trại, kiến hảo sau bọn họ liền tiến vào đi thay huấn luyện doanh cấp chuẩn bị chế phục. Nam nữ một cái kiểu dáng, quân thức mê thải bộ. Đội hiện tại được xưng là giả cổ bối lôi mạo tiểu viên mạo, phóng tầm mắt xem qua đi đều phân không ra là nam hay là nữ.
Đạt được tiểu hoa hồng còn có hắc thi bỉnh, Mặc được chế phục sau hắn đem hoa đừng đến quân hàm nút thắt thượng. Mạc Thiển Ngữ cho rằng đây là hắn yêu thích, ai tưởng nhìn đến nàng trên vai trống trơn , ngại ngùng nam hài đỏ mặt chỉ chỉ chính mình đừng hoa đầu vai,“Này nhất định phải đội, là huấn luyện doanh quy định.”
Mạc Thiển Ngữ xuất ra theo chế phục cùng nhau buông đến sách nhỏ tử, quả nhiên có như vậy một cái quy định. Đã là quy định, nàng tự nhiên không thể làm đặc thù hóa, đem kia đóa bị nàng thu hồi đến tiểu hoa hồng lấy ra. Muốn hướng trên vai mang thời điểm, sữa một phen bắt nó đoạt đi qua. Đặt ở cái mũi tiền ngửi lại khứu, một hồi lâu mới còn cho nàng.
Hắc thi bỉnh bắt trảo cái ót, lộ ra vẻ mặt cười ngây ngô,“Ngươi Tinh thú thoạt nhìn thực thích hoa hồng.”
Kỳ thật sữa căn bản không phải thích kia đóa hoa, chính là ở xác định kia đóa hoa có phải hay không tai hại. Vì tránh cho hiểu lầm hoặc là sinh ra khác không cần thiết phiền toái, điểm này không thể tùy tiện nói ra. Mạc Thiển Ngữ chính là liếc mắt cười nói:“Này ta trước kia cũng chưa phát hiện qua.”
Khăn mai lôi đi ra nàng lều trại, vỗ hai xuống tay,“Tập hợp . Chúng ta muốn tiên tiến đi nửa tháng tập thể huấn luyện, sau đó lại lấy tổ vì đơn vị tự do hành động. Kế tiếp huấn luyện, đại gia nhất định phải hảo hảo biểu hiện. Đạt được nhất định số lượng tiểu hoa hồng, huấn luyện doanh kết thúc khi sẽ có kinh hỉ nga.”
Đối cái kia kinh hỉ, Mạc Thiển Ngữ không thể nói một điểm cũng không chờ mong. Nhưng tương đối những người khác, nàng khẳng định là chờ mong ít nhất một cái. Bởi vì đối tượng là một đám đứa nhỏ, kia kinh hỉ khẳng định là có thể dỗ đứa nhỏ vui vẻ gì đó. Tuy rằng nàng hiện tại là đứa nhỏ, nhưng nàng một điểm không hy vọng chính mình bị người khác cho rằng đứa nhỏ dỗ.
Tập thể huấn luyện, sữa không thể đi theo. Cũng không có gì nguy hiểm, chính là chạy thao, học luyện tập quân sự, xem tổng huấn luyện viên biểu thị như thế nào quản lý xuất ngoại mạo hiểm muốn dùng hành trang cùng chiến đấu khi tiểu kĩ khéo. Như vậy ép buộc một ngày, đến nghỉ ngơi thời điểm Mạc Thiển Ngữ đều mệt cánh tay chân đều nâng không dậy. Bất quá ưu việt là rõ ràng , ngày thứ hai nàng đều cảm giác trong thân thể có một loại phi thường thoải mái nhẹ nhàng vui vẻ cảm. Trong khoảng thời gian này bắt đầu có tĩnh như nước lặng khuynh hướng tinh thần lực cũng một lần nữa bắt đầu sinh động đứng lên, ẩn ẩn có theo e cấp hướng c cấp đột phá dấu hiệu.
Tinh thần lực cấp bậc là căn cứ cường độ phán định , Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực dị thường địa phương là dung lượng, tinh thần lực cường độ tương đối nàng hiện tại tuổi này coi như bình thường. Đương nhiên, này bình thường chính là cùng bạn cùng lứa tuổi trung đáng chú ý so sánh với, hơn nữa nàng là trong đó đáng chú ý.
Trên trời vẫn là thực công bằng , cho nàng một cái có nghiêm trọng gien chỗ thiếu hụt thân thể, ngay tại tinh thần lực phương diện bồi thường nàng. Ở tinh thần lực cấp bậc phương diện, nàng không xem như tối xông ra . Từng có một người, ở sáu tuổi thời điểm tinh thần lực cấp bậc liền đạt tới c cấp. Ở tinh thần lực dung lượng phương diện, khả năng không có nhân vượt qua nàng. Nàng không có thí nghiệm qua kết quả có bao nhiêu, bất quá Mạc Thiển Thần dị năng đột phá s cấp sau từng cùng nàng so đấu qua liên tục phóng ra tinh thần lực có thể kiên trì bao lâu, nàng chỉ kém một chút.
Nếu không phải nhất định phải thành s cấp dị năng giả, cho dù không có dị năng, Mạc Thiển Ngữ đời này cũng sẽ có cái tiền đồ cùng tiền đồ vẹn toàn chức nghiệp. Ky giáp chế tạo sư muốn sử dụng tinh thần lực khống chế tài liệu dung luyện, bởi vậy đối dung lượng yêu cầu đặc biệt cao. Chỉ bằng nàng hiện tại tinh thần lực dung lượng, này ky giáp đại sư nhất định sẽ cướp thu nàng làm đồ đệ. Đáng tiếc nàng bản nhân đối này chức nghiệp không phải thực cảm thấy hứng thú, đi theo vương tư vũ học tập chính là cho rằng một loại lạc thú.
Bất quá tinh thần lực dung lượng rất cao cũng không hoàn toàn là chuyện tốt, sẽ làm tinh thần lực cấp bậc tấn chức phi thường khó khăn. Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực có thể đạt tới hiện tại cấp bậc không chỉ có là vì thiên phú của nàng, chính yếu nguyên nhân ứng quy kết cho nàng vài năm nay nỗ lực. Nàng mỗi ngày đều sẽ dùng ít nhất bốn giờ thời gian ép buộc trong không gian vài thứ kia phương pháp rèn luyện tinh thần lực khống chế năng lực, một ngày đều không có gián đoạn qua.
Cảm giác được có muốn đột phá dấu hiệu, Mạc Thiển Ngữ gia tăng rèn luyện độ mạnh yếu. Ở trong không gian đại làm khai khẩn tân tình thế, cấp đã sinh trưởng thực vật tập thể chuyển nhà đại động tác, mưu cầu mỗi lần đều muốn tinh thần lực tận khả năng tiêu hao không còn. Như thế lặp lại kích thích, ở tập thể huấn luyện kết thúc tối hôm đó, Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực cấp bậc rốt cục đột phá. Bởi vì phía trước đột phá đến e cấp sinh ra tinh thần gió lốc đem phòng làm cho không thể không sửa mới một chút tài năng trụ, phát hiện đột phá chinh triệu đã xuất hiện, nàng liền trốn vào trong không gian.
Ở Mạc Thiển Ngữ trốn vào trong không gian thời điểm, cách bọn họ này mặt không xa một cái doanh địa vang lên ồn ào thanh. Từng đạo làm cho người ta mí mắt thẳng khiêu tia chớp tại vị cho bên cạnh một cái lều trại thượng toát ra , bất chợt có vài đạo Mặc tiến trong lều trại, lều trại thượng lại một điểm dấu vết đều không có lưu lại.
Trước hết phát hiện này dị trạng là ngủ ở cách vách lều trại đệ tử huấn luyện viên, hắn lập tức hướng vương nghị làm hội báo. Vương nghị đi lại liền xác định đây là trong lều trại tiểu thiếu niên đang ở đột phá dị năng cấp bậc. Lấy hắn nhiều năm tích lũy xuống dưới kinh nghiệm, hẳn là từ c cấp hướng b cấp đột phá.
Điều này làm cho hắn chậc chậc hai tiếng,“Vài năm nay thật sự là dị năng giả may mắn năm, khó gặp thiên tài nhân vật một cái lại một cái ra bên ngoài bật. May mắn ta đã qua thích tranh đoạt nổi bật tuổi, bằng không cuộc đấu thời điểm gặp gỡ những người này buồn bực tử.”
Đi lại xem náo nhiệt chúng đệ tử các giáo quan Mặc. Bọn họ đúng là thích tranh đoạt nổi bật tuổi, cho nên bọn họ chính là kia ở cuộc đấu trung nên buồn bực tử , là đi?
Rất nhanh, đột phá thiếu niên tư liệu liền truyền mở. Hắn tư liệu rất đơn giản, tính danh lan chỉ đăng ký tên Khảm Mạc Nhĩ, dòng họ không. Khác trừ bỏ chính ở tại Noel tinh cầu, giới tính nam cùng lôi hệ dị năng thức tỉnh giả, đều là trống rỗng.
Điều này làm cho đại gia đối hắn càng thêm tò mò, rất nhiều người tính toán còn lại ngày hảo hảo cùng hắn tiếp xúc một phen. Đáng tiếc không có cơ hội, hôm đó ban đêm huấn luyện doanh vội vàng chạy đến vài vị khách nhân. Này kêu Khảm Mạc Nhĩ thiếu niên kết thúc đột phá sau đã bị bọn họ mang đi, từ đây không có ở huấn luyện trong doanh xuất hiện qua.
Bởi vì đại gia đều đi chú ý Khảm Mạc Nhĩ, không có người phát hiện Mạc Thiển Ngữ hơi thở tiêu thất cả đêm, tới gần rạng sáng thời điểm mới lại xuất hiện tại nàng trong lều trại. Tuy rằng dùng thời gian dài quá chút, đột phá quá trình thực thuận lợi. Không giống lần trước như vậy đem chung quanh làm cho loạn thất bát tao, trong không gian chỉ thiếu một khối đường kính không đến ba thước thảm cỏ.
Tinh thần lực cấp bậc thành công đột phá đến c cấp, cho dù cả đêm cũng chưa chợp mắt, Mạc Thiển Ngữ vẫn là tinh thần sáng láng. Đại gia không sai biệt lắm đều tỉnh thời điểm, nàng mới từ trong lều trại xuất ra, ngoài ý muốn phát hiện đại gia cư nhiên đều một bộ không ngủ no bộ dáng.
Tập hợp thời điểm, hà hơi liên tục hắc thi bỉnh vẻ mặt hâm mộ đối Mạc Thiển Ngữ nói:“Ngươi thật lợi hại, tối hôm qua ngủ như vậy thiếu, tinh thần còn tốt như vậy.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Tối hôm qua giống như trước đây ngủ nhất cả đêm, nơi nào thiếu a?”
Hắc thi bỉnh xả hạ khóe miệng,“Tối hôm qua trong doanh địa có cái tiểu ca ca lôi hệ dị năng đột phá, ầm ỹ hơn nửa đêm, ngươi cư nhiên không tỉnh?”
“Có sữa tại bên người, ta ngủ luôn luôn đều ngủ thật sự tử. Không biết là vị ấy cường giả, để sau tập hợp muốn hảo hảo xem một chút.” Tuy rằng ngủ tử khả năng sẽ bị chê cười, nhưng Mạc Thiển Ngữ chỉ có thể nói như vậy. Tổng không thể cùng hắc thi bỉnh nói nàng lúc đó ở trong không gian, lại vội vàng tập trung tinh lực đột phá tinh thần lực cấp bậc, căn bản không cơ hội biết ra mặt phát sinh chuyện gì.
Hắc thi bỉnh quơ quơ đầu,“Hẳn là không cơ hội ở huấn luyện doanh nhìn đến hắn , ta tối hôm qua nhìn đến người kia bị nhân mang đi .”
Lần này tập hợp chính là cấp này nửa tháng tập huấn làm tổng kết, đánh giá một chút đại gia trong khoảng thời gian này biểu hiện, lại cho biểu hiện tốt đệ tử phát đóa tiểu hoa hồng. Trước kia đã bị Mạc Thiển Thần bọn họ huấn luyện qua, Mạc Thiển Ngữ đâu có thể nào biểu hiện không tốt, không có ngoài ý muốn lại được đến một đóa tiểu hoa hồng. Giải tán sau, khăn mai kéo lại lôi kéo bọn họ làm một phen tổng kết, tổng kết hoàn cho bọn hắn này tổ một người phát ra một đóa tiểu hoa hồng, còn cho bọn hắn tự tay nhất nhất đội.
Hiện tại sữa vẫn là không thích khăn mai kéo tới gần Mạc Thiển Ngữ, nàng tới gần Mạc Thiển Ngữ thời điểm vẫn là hội thu được cảnh cáo. Khăn mai kéo chân chính thân phận vẫn là cái đệ tử, Mạc Thiển Ngữ không nghĩ rất bác này huấn luyện viên mặt mũi. Nàng khả luyến tiếc khiển trách sữa, chính là vỗ vỗ đầu của nó tỏ vẻ không có việc gì. Tuy có chút không cam nguyện, sữa vẫn là đem nàng phía trước vị trí nhường xuất ra.
Ở khăn mai kéo cho nàng cài hoa thời điểm, Mạc Thiển Ngữ nghe thấy được một cỗ thản nhiên hương khí. Bởi vì theo sau đã nghe không đến , nàng cảm thấy kia hẳn là khăn mai kéo trên người phun nước hoa. Chỉ là có chút ngoài ý muốn, khăn mai kéo ngoại hình thực thích hợp cái loại này xâm lược tính cường hương khí, không nghĩ tới nàng bản nhân sẽ thích loại cảm giác này thanh nhã .
Kế tiếp này đây tổ vì đơn vị hành động. Bởi vì Mạc Thiển Ngữ cùng hắc thi bỉnh mang theo Tinh thú, bọn họ bị yêu cầu một mình đi ra ngoài tìm kiếm giao cho bọn họ đồ sách thượng thực vật. Đối này an bày, Mạc Thiển Ngữ không có gì dị nghị. Khăn mai kéo hạ bắt đầu hành động chỉ lệnh sau, nàng liền mang theo sữa cầm cùng đồ sách cùng nhau phát xuống dưới bản đồ lộ tuyến xuất phát.
Không bao lâu, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện chính mình bên người đều là so với nàng cao hơn nửa cái đầu bụi cây, hơn nữa sinh trưởng còn thực mật. Nếu nàng cùng sữa tách ra cái hai ba thước, liền hoàn toàn nhìn không tới đối phương. Sữa là Tinh thú, nàng cũng không lo lắng nó sẽ tìm không đến nàng, thực yên tâm đem lực chú ý đều đặt ở chính mình tiền phương. Khả chờ nàng bởi vì mệt mỏi dừng lại nghỉ ngơi, đợi một lát cũng không gặp sữa xuất hiện.
“Sữa?” Mạc Thiển Ngữ khinh hoán một tiếng, không chiếm được đáp lại, nàng đem chính mình tinh thần lực phát tán khai. Nàng tinh thần lực hiện tại đã có thể quan sát đến chung quanh trăm mét nội tình huống, nàng không tiếp thu vì sữa sẽ thả nhậm nàng rời đi nó bên người hai mươi thước trong vòng, lại ở trăm mét nội cũng chưa phát hiện nó tung tích.
Trong đầu tránh qua khăn mai kéo ngẫu nhiên ngừng trú ở sữa trên người ánh mắt, còn có phía trước chợt lóe mà thệ hương khí, Mạc Thiển Thần thân thủ tháo xuống trên vai tam đóa hoa hồng. Một mình nghe thấy cũng chưa cái gì hỏi, bất quá trong đó hai đóa đụng đến cùng nhau thời điểm sẽ phiêu tán ra một cỗ cùng phía trước ngửi được giống nhau mùi.
Xuất ra theo Mạc Thiển Thần nơi đó muốn đến liền cùng thức kiểm tra nghi, dùng kéo nhỏ theo kia hai đóa tiểu hoa hồng sơn tiễn hai cái tiểu mảnh nhỏ bỏ vào đi. Một thoáng chốc kết quả liền xuất ra :‘Phân biệt chứa đựng mê ý thảo, huyễn điệp hoa lấy ra tinh hoa. Một mình, đều có thanh thần tỉnh não tác dụng. Trung hoà sau đối Tinh thú có cường độ thấp tới huyễn tác dụng, khả ảnh hưởng Tinh thú sức phán đoán cùng hành động lực.’
Nhìn đến kết quả, Mạc Thiển Ngữ kia hắc diệu thạch bình thường trong con ngươi một mảnh ám trầm. Vài năm nay quay chung quanh tại bên người nhân đều rất thân mật , nàng đều quên thế giới này kỳ thật còn tràn ngập tính kế. Lúc này trong lòng nàng thế nào còn có huấn luyện, quyết định lập tức trở lại doanh địa đi. Ai tưởng vừa mới chuyển thân, trên cổ hơn một bàn tay. Để ý thức lâm vào hắc ám tiền, nàng dùng sức kéo xuống mê thải phục thượng băng tay.
Chương 26 cháu hắn cha đến
“Có cầu cứu tín hiệu theo e khu truyền ra!”
“Lập tức xác định thân phận tin tức.”
Chỉ huy trong lều trại, ngồi ở thủ vị thượng vương nghị vẻ mặt âm trầm. Bởi vì sinh trưởng nồng đậm lùm cây,e khu không chỉ có bị định vì cấm hoạt động khu vực, còn cố ý gọi người ở kề bên hoạt động khu vực địa phương tuần tra. Mặc kệ huấn luyện trong doanh đứa nhỏ làm sao có thể chạy đến nơi nào đây, nhất định là có người thất trách, thậm chí không làm tròn trách nhiệm.
“Báo cáo! Là 37 tổ Mạc Thiển Ngữ.”
Vương nghị trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc, làm sao có thể là này tiểu gia hỏa đã xảy ra chuyện? Bên người nàng nhưng là đi theo một cái thân là a cấp Tinh thú Long Miêu, hẳn là bọn họ những người này đều có sự, nàng đều sẽ không có việc mới đúng a.
Rất nhanh tiến đến sưu cứu nhân sẽ trở lại . Lục soát khắp toàn bộ e khu, cũng khuếch đại phạm vi, đều không có tìm được Mạc Thiển Ngữ. Cũng không phải không thu hoạch được gì, ở phát hiện bị xé rách xuống dưới băng tay khi phát hiện tam đóa bị vuốt ve qua tiểu hoa hồng cùng một cái liền cùng thức kiểm tra nghi.
Liền cùng thức kiểm tra nghi có vừa sử dụng qua dấu vết, mặt trên biểu hiện xuất ra tin tức nhường điều tra nhân viên không thể không để ý. Phát hiện bên trong màu đỏ tiểu mảnh nhỏ tựa hồ là từ nhỏ hoa hồng tiễn xuống dưới , liền đem tam đóa tiểu hoa hồng đưa đi kiểm tra. Tuy rằng mặt trên thành phần đã cơ hồ phát huy điệu, nhưng quân đội hệ thống chuyên dụng kiểm tra dụng cụ vẫn là trắc ra mê ý thảo cùng huyễn điệp hoa thành phần.
Xem xong kiểm tra báo cáo, vương nghị đem báo cáo thư hung hăng chụp đến trên mặt bàn,“Tiểu hoa hồng chỉ có chúng ta bên trong nhân có thể đụng chạm đến, chuyện này nhất định cùng chúng ta bên trong nhân có liên quan. Đừng tìm ta nói có khả năng là cái kia đứa nhỏ chính mình đem này hai loại này nọ mạt đến tiểu hoa hồng thượng, không có người sẽ đem này hai loại chào giá sang quý nâng cao tinh thần dược vật cấp một cái tám tuổi đứa nhỏ ngoạn.”
Lúc này, có một đội nhân đi vào lều trại. Cầm đầu nam nhân ngũ quan như đao điêu rìu đục xuất ra bình thường góc cạnh rõ ràng, màu xám con ngươi lộ ra bạc tình, vi mân môi mỏng tản ra lãnh ngạnh. Như vậy một cái thoạt nhìn hẳn là rất lạnh tình nam nhân đã có một đầu ôn nhu đa tình màu trà tóc, nhường hắn khí chất trở nên nhu hòa rất nhiều.
Này nam nhân, vương nghị một điểm không xa lạ. Mục Nguyên Thiên, trước mắt duy nhất ở ba mươi tuổi phía trước đạt được thiếu tướng quân hàm nhân. Bất quá hắn nổi danh nhất không phải trẻ tuổi nhất thiếu tướng, mà là không tư tiến thủ. Hắn không ở gì quân bộ phiên đội tạm giữ chức, có nhiệm vụ, lại là hắn cảm thấy hứng thú , mới có thể sẽ nhìn đến hắn thân ảnh. Không nhiệm vụ thời điểm, liền chung quanh đi mạo hiểm. Mọi người đem không có gì tổ chức lính đánh thuê kêu tự do lính đánh thuê, đồng lý cho hắn một cái tự do tướng quân danh hiệu.
Nhận ra là ai, vương nghị lập tức đứng dậy đón nhận tiền, thẳng lưng ngẩng đầu được rồi cái quân lễ,“Mục tướng quân.”
Mục Nguyên Thiên xiêm áo xuống tay,“Các ngươi nơi này có không có phát sinh tình huống dị thường?”
Vương nghị đem nhân lui qua chủ vị ngồi hạ,“Vừa mới có một đứa nhỏ mất tích . Theo trước mắt nắm giữ tình huống xem, hẳn là người quen hoặc là bên trong nhân gây nên. Đứa nhỏ bên người có một cái Long Miêu, ở hiện trường phát hiện có thể ảnh hưởng Tinh thú sức phán đoán cùng hành động lực gì đó.”
Mục Nguyên Thiên nhíu hạ mi, nghe qua tựa hồ cùng hắn muốn truy tra sự tình không quan hệ. Bất quá hắn vẫn là hỏi câu:“Mất tích cái kia đứa nhỏ tên gọi là gì?”
“Mạc Thiển Ngữ.” Vương nghị trả lời.
Mục Nguyên Thiên mâu quang tránh hạ,“Có ảnh chụp sao?”
Vương nghị xuất ra quang não, rất nhanh liền điệu tuyển ra Mạc Thiển Ngữ tư liệu, hình chiếu đến trong lều trại ván mộc thượng,“Đây là nàng gia nhập huấn luyện doanh khi nộp lên tư liệu.”
Quét về phía ván mộc, Mục Nguyên Thiên trực tiếp nhìn về phía người nhà nhất lan. Ở nơi đó nhìn đến quen thuộc tên, ánh mắt ở mặt trên tạm dừng một lát,“Thông tri nàng ca ca ?”
“Còn không có.” Vương nghị điệu tuyển ra Mạc Thiển Thần tư liệu, đưa lên đến ván mộc,“Nàng ca ca là Noel học viện đệ tử, chính tham gia năm học thử luyện trung. Dựa theo quy định, thử luyện thời kì không cho phép cùng ngoại giới thông tín, tưởng liên hệ cũng liên hệ không đến.”
Mục Nguyên Thiên nhìn lướt qua tư liệu thượng ảnh chụp,“Nhà bọn họ lý lại không những người khác khả liên hệ sao?”
“Ách......” Vương nghị do dự một chút,“Nhà bọn họ lý trừ bỏ huynh muội hai người, cũng chỉ có Mạc Thiển Thần con Mạc Hi, cái kia đứa nhỏ trước mắt mới bốn tuổi.”
“Đứa nhỏ là thu dưỡng ?” Mục Nguyên Thiên trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc. Người kia hẳn là chỉ có hai mươi hai tuổi, đứa nhỏ mới bốn tuổi, nói đúng là hắn mới mười bát liền làm phụ thân.
Mạc Thiển Thần này sự ở học viện không phải bí mật, tùy tiện kêu cái quen thuộc hắn người đều có thể nói ra. Mục Nguyên Thiên hỏi, vương nghị trở về nói:“Con là từ hắn bản nhân dựng dục cũng sinh hạ đến . Đứa nhỏ một cái khác phụ thân là ai, vì sao mới mười tám tuổi hắn liền làm phụ thân, liên thay hắn đỡ đẻ Mars bác sĩ đều không biết. Mars bác sĩ cùng bọn họ một nhà đi gần, cái kia đứa nhỏ trước mắt chính ủy thác hắn chiếu cố.”
Mục Nguyên Thiên híp lại thu hút,“Có cái kia đứa nhỏ ảnh chụp sao?”
Vương nghị trả lời:“Mạc Thiển Thần thực bảo hộ hai cái tiểu gia hỏa, không cho phép truyền lưu bọn họ hình vẻ. Nếu không phải Mạc Thiển Ngữ tham gia lần này huấn luyện doanh, chúng ta đều sẽ không có nàng ảnh chụp.”
Mục Nguyên Thiên không lại ra tiếng, chính là dùng ngón tay có tiết tấu đánh mặt bàn. Thanh âm không lớn, lại nhường người chung quanh cảm giác một chút một chút đều đập vào bọn họ trái tim thượng. Có tâm lý thừa nhận năng lực không tốt cuồng nuốt nước miếng, sợ một trương miệng trái tim liền bật đi ra ngoài.
Ngay tại vương nghị không biết nên nói cái gì đánh vỡ loại này làm cho người ta tim đập nhanh trầm Mặc khi, lều trại ngoại vang lên một cái thở hổn hển nam giọng trẻ con âm,“Ngài hảo, ta là 37 tổ hắc thi bỉnh. Ta muốn gặp tổng huấn luyện viên, có thể cho ta đi vào sao?”
Vương nghị lập tức quay đầu,“Dẫn hắn tiến vào.”
Hắc thi bỉnh bị nhân ôm vào lều trại, nhìn đến vương nghị liền kích động lại nói tiếp:“Tổng huấn luyện viên, cùng ta một tổ Mạc Thiển Ngữ nhất định đã xảy ra chuyện. Ta nhìn thấy có người muốn đem nàng Long Miêu sữa mang đi, sữa là cùng Mạc Thiển Ngữ đi ra ngoài , không có khả năng bỏ lại nàng một người.”
“Muốn dẫn đi sữa nhân ở nơi nào?”
“Ta mang bọn ngươi đi qua. Đại hắc đem bọn họ đánh ngã, ta trở về báo tin.” Hắc thi bỉnh nói đến nơi này dừng một chút,“Tổng huấn luyện viên không cần trách phạt khăn mai kéo huấn luyện viên, ta vốn là tưởng đi trước tìm nàng . Nhưng ta nhớ tới ba ba nói gặp được loại này khẩn cấp tình huống tốt nhất trực tiếp tìm cao nhất lãnh đạo, như vậy có thể tránh cho bởi vì lãng phí thời gian mà phát sinh càng nhiều vô pháp nắm trong tay sự tình, liền trực tiếp đi lại .”
“Không cần lo lắng ngươi huấn luyện viên, ngươi lựa chọn là chính xác .” Mục Nguyên Thiên đi lên phía trước, thân thủ vỗ vỗ hắc thi bỉnh bả vai,“Hiện tại mang ta nhóm đi gặp gặp bị đại hắc đánh ngã nhân.”
Không gặp đến đại hắc, Mục Nguyên Thiên liền đoán được đối phương hẳn là một cái Tinh thú, không nghĩ tới cư nhiên là một cái hiếm lạ cự lực viên. Có thể nhường một cái cự lực viên đi theo, lại họ hắc, tiểu gia hỏa thân phận miêu tả sinh động. Bất quá lúc này nên quan tâm không phải hắc thi bỉnh thân phận, mà là này bị tấu choáng váng hoặc là chấn choáng váng nhân, còn có kia chỉ bị cự lực viên lấy tay chưởng nâng Long Miêu.
Hắc thi bỉnh nhường đại hắc đem sữa buông, Mục Nguyên Thiên liền ý bảo chính mình mang đến một cái ngự thú sư đi lên kiểm tra nó trạng thái. Sữa không có gì vấn đề lớn, chính là bị mê hôn mê. Chủ nhân không ở trước mặt, sợ nó tỉnh lại đi sau điên, không dám trực tiếp bắt nó đánh thức. Hơn nữa lúc này bắt nó đánh thức cũng vô dụng, nó không thể mở miệng nói cho đại gia phát sinh chuyện gì.
Sữa không thể mở miệng nói cái gì, nằm những người đó có thể. Được đến Mục Nguyên Thiên chỉ thị, lập tức có người tiến lên tùy tiện chọn một cái đánh thức. Bị đánh thức cái kia tựa hồ có chút làm không rõ ràng tình huống, vừa mới tỉnh lại liền bắt đầu bạo rống:“Chúng ta là Yuri gia tộc nhân. Cư nhiên dám như thế đối đãi với chúng ta, các ngươi sẽ chờ gọi đến đi.”
Vương nghị đứng ở trước mặt hắn,“Nên chờ gọi đến chính là ngươi nhóm. Cũng dám thiết kế bắt cóc huấn luyện doanh đứa nhỏ, khi chúng ta Noel học viện không có người sao?”
Rống hoàn vị kia liền thanh tỉnh rất nhiều, đang ở nơi đó hối hận chính mình nói sai lầm rồi nói, chợt nghe vương nghị lên án bọn họ thiết kế bắt cóc đứa nhỏ. Này tội danh có thể sánh bằng thưởng một cái Tinh thú nghiêm trọng hơn, hắn lập tức phản bác nói:“Ngươi không cần loạn cho chúng ta khấu tội danh. Chúng ta chính là dựa theo mệnh lệnh đến làm đi một cái Long Miêu, không có thiết kế bắt cóc cái gì đứa nhỏ.”
Mạc Thiển Ngữ mất tích, Mục Nguyên Thiên ngoài ý muốn xuất hiện, nhường vương nghị khó có thể bảo trì lạnh nhạt, nghe vậy nhấc chân liền đá qua,“Không bắt cóc đứa nhỏ, cái kia đứa nhỏ làm sao có thể mất tích?”
Sửng sốt hạ, bị đá đơn độc tất quỳ trên mặt đất nhân phản ứng đi lại mất tích đứa nhỏ chỉ là Mạc Thiển Ngữ. Ý thức được này sẽ cho bọn họ mang đến cái gì ảnh hưởng, trên mặt hắn huyết sắc nháy mắt thốn tẫn,“Chúng ta chính là hướng dẫn kia con rồng miêu tiến nhập cạm bẫy, sau đó bắt nó chở đi, không hề động cái kia đứa nhỏ.”
Mục Nguyên Thiên đi lên phía trước,“Đem ngươi nhóm kế hoạch cẩn thận nói một lần, không được có một tia giấu diếm.”
Bắt cóc nhi đồng đắc tội danh nhưng là cũng bị phán lưu đày hoang tinh , Yuri gia tộc này thủ đoạn nhiều lắm là nhường hắn mất đi hiện tại loại này hậu đãi an ổn cuộc sống. Nghe xong Mục Nguyên Thiên trong lời nói, người nọ liền triệt để đem biết đến sự tình đều nói .
Sự tình nguyên nhân chính là khăn mai kéo muốn được đến sữa, nhưng điều tra kết quả biểu hiện nàng không có khả năng dùng bình thường thủ đoạn được đến nó. Lo lắng đến cường thủ hào đoạt sẽ ảnh hưởng nàng ở Noel học viện máu, lúc đó nàng quyết định buông tha cho .
Quả thật như vương nghị phía trước đoán như vậy, vì hỗn tích phân, nàng mua được xét duyệt nhân viên trở thành huấn luyện đoàn phân tổ huấn luyện viên. Được đến thông tri thời điểm, nàng đồng thời biết được Mạc Thiển Ngữ muốn tham gia lần này huấn luyện đoàn hơn nữa mang theo Tinh thú, đã đánh mất ý niệm liền lại thăng lên. Sau đó liền có tiểu hoa hồng, dẫn đường Mạc Thiển Ngữ đi e khu lộ tuyến đồ chờ một loạt sự tình.
Này kế hoạch chính là không dấu vết mang đi sữa. Mê ý thảo cùng huyễn điệp hoa tinh hoa dịch gặp nhau sau sẽ bởi vì trung hợp thành mặt khác một loại thành phần phát huy điệu, trong kế hoạch chờ Mạc Thiển ý nghĩa lời nói thức đến sữa không thấy thời điểm mặt trên đã kiểm tra không đến gì thành phần, liền không có nhân có thể hoài nghi đến khăn mai kéo trên người.
Ai tưởng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, không nên có việc Mạc Thiển Ngữ gặp khác ngoài ý muốn. Thả ở nàng mất tích hiện trường phát hiện còn có thể kiểm tra ra mê ý thảo cùng huyễn điệp hoa thành phần tiểu hoa hồng, dụ bắt đến sữa nhân bị mang theo một cái cự lực viên hắc thi bỉnh gặp được cũng ngăn lại. Làm có thể tiếp xúc tiểu hoa hồng nhân hòa Yuri gia tộc đại tiểu thư, khăn mai kéo tưởng bất thành vì người hiềm nghi đều nan.
Khăn mai kéo bị nhân mang đi lại, nhìn đến bản thân an bày nhân đều bị bắt, phía trước còn tại âm thầm tự hỉ nàng lập tức ý thức được chính mình làm nhất kiện nhiều ngu xuẩn chuyện, trên mặt huyết sắc nháy mắt lui cái không còn một mảnh. Không có kia con rồng miêu, nàng cháu còn có thể có rất nhiều phương pháp đạt được một cái hảo tiền đồ, nàng lại đáp thượng chính mình tiền đồ.
Nếu Mục Nguyên Thiên không ở, sự tình có lẽ còn có cứu vãn nơi. Tuy rằng khăn mai kéo không tiếp xúc qua Mục Nguyên Thiên, nhưng nàng biết người này nếu là tưởng quản chuyện này, cũng Mặc kệ nàng có phải hay không Yuri gia tộc coi trọng nhân. Cho nên nhìn thấy hắn, nàng lo lắng sẽ không là còn có thể không thể bảo trụ học tịch, mà là thế nào sợ bị đưa lên toà án quân sự.
Mục Nguyên Thiên sắc mặt có chút âm trầm. Âm trầm nguyên nhân không phải khăn mai kéo làm, mà là hắn hoài nghi Mạc Thiển Ngữ mất tích cùng hắn đi lại này mặt mục đích có liên quan. Như thật sự là như thế, cái kia đứa nhỏ liền nguy hiểm .
Chương 27 hành hạ đến chết cuồng?!
Tí tách...... Tí tách...... Tí tách......
Nhắm mắt lại Mạc Thiển Ngữ nghe được giọt thủy thanh âm đem thân thể đoàn càng nhanh một ít, Mặc dù có khoảng cách giọt tiếng nước nghe qua cùng trong phòng nàng đồng hồ báo thức phát ra phỏng đồng hồ nước âm hiệu giống nhau, nhưng nàng khẳng định chính mình không ở trong phòng. Bởi vì dưới thân không phải mềm mại thoải mái giường, cái mũi gian còn tràn đầy ẩm ướt âm lãnh.
Mạc Thiển Ngữ biết tinh thần lực cường nhân có thể cảm giác đến người khác tinh thần lực, vì không làm tức giận đem nàng mang tới được nhân, nàng lựa chọn dùng nguyên thủy nhất phương pháp xác định chính mình vị trí hoàn cảnh. Mở to mắt, trước mắt một mảnh hôn ám, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhìn ra chính mình hẳn là ở một cái trong sơn động mặt. Thượng hoành thất thụ bát nằm đều là một ít nhân, hơn nữa đều là một ít đứa nhỏ. Xem thân hình, tuổi tựa hồ cũng không so với nàng đại.
Cách nàng gần nhất một cái nam hài đột nhiên ngồi dậy, hẳn là phát hiện chính mình ở một cái xa lạ thả có chút khủng bố địa phương, tiểu gia hỏa lập tức oa một tiếng khóc lớn lên. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy hắn khóc lớn hội đưa tới nguy hiểm, nghĩ tới đi khuyên dỗ hắn ngừng tiếng khóc. Vừa muốn động, chợt nghe đã có tiếng bước chân cấp tốc từ xa lại gần. Chạy nhanh nằm hảo, cũng dựa theo hùng khuê huấn luyện viên truyền thụ phương pháp đem hô hấp điều chỉnh đến cùng loại mê man trạng thái tần suất.
Nhiều lần, một người đầu trọc to con chạy tiến vào. Ánh sáng lờ mờ hạ thấy không rõ vẻ mặt của hắn, nhưng theo hắn hô hấp cùng tiếng bước chân có thể nghe được hắn hiện tại thực hoảng loạn. Hài đồng khóc thét thanh im bặt đình chỉ, Mạc Thiển Ngữ đem ánh mắt mở một đạo khâu, xem tình hình hẳn là hắn bưng kín kia nam hài miệng.
“Hì hì! Quang đầu, ta nghe được tiếng khóc.” Lại một người xuất hiện tại trong động, đi lại một phen đã đem đại quang đầu ôm nam hài đoạt đi lại,“Ha ha, ta quả nhiên không có nghe sai.”
Miệng không có tiếp tục bị che, nam hài lập tức lại bắt đầu lớn tiếng khóc thét đứng lên. Sau này người kia là cái nữ nhân, đem hắn đoạt đi qua ôm vào trong ngực, một bên nhẹ nhàng lay động vừa nói:“Mẹ ngoan bảo bối, chớ sợ chớ sợ.”
Nghe qua thập phần ôn nhu ngữ điệu lại nhường Mạc Thiển Ngữ da đầu phát tạc, thân thể bị đột nhiên lủi khởi hàn khí bao vây lại, dùng xong rất lớn khí lực mới nhường nó duy trì bình tĩnh tư thái. Nàng thực may mắn chính mình vị trí thoạt nhìn tương đối hẻo lánh, hơi chút có chút dị động hẳn là sẽ không khiến cho kia hai người chú ý.
Nam hài tiếng khóc tạm dừng một chút, nhưng liền tạm dừng kia một chút, lập tức lại tiếp tục khóc lớn không chỉ. Cái kia nữ nhân ôm hắn vòng vo cái vòng, đột nhiên khóc thút thít đứng lên,“Bé ngoan, mẹ ở đâu, chớ sợ chớ sợ.”
Hài đồng tiếng khóc lại im bặt đình chỉ, nhắm mắt lại Mạc Thiển Ngữ không tiếp thu vì đó là bị khuyên can ở. Bởi vì tinh thần lực cao, nàng thính lực so với người bình thường linh mẫn rất nhiều. Mặc dù có tiếng khóc làm bối cảnh, nàng vẫn là chú ý tới có cái gì này nọ đâm vào trong thịt phốc phốc thanh.
Cái loại này thanh âm không có theo hài đồng tiếng khóc đình chỉ mà đình chỉ, cùng với cái kia nữ nhân không biết là khóc vẫn là cười quỷ dị thanh âm, ở huyệt động lý giằng co thật lâu. Mũi thở gian tràn ngập mùi máu tươi nhi, nhường Mạc Thiển Ngữ tưởng đem kia trở thành nghe lầm đều không được. Vì nhường chính mình bảo trì lạnh nhạt, nàng chỉ có thể cực lực đem này trở thành phim kinh dị bối cảnh âm.
Theo một tiếng bùm rơi xuống đất thanh, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy trên người bị sái thượng một mảnh ấm áp, cùng với mà đến là càng thêm nồng hậu mùi máu tươi nhi. Đem ánh mắt mở một đạo tiểu khâu, trực tiếp chống lại một trương bị hoa nhìn không ra một tia vốn làn da mặt.
Kia khuôn mặt không chỉ có bị hoa hoàn toàn thay đổi, còn bị cắt rớt cái mũi, oản rớt ánh mắt. Ở hôn ám trong tầm mắt, vài cái còn tại hướng ra phía ngoài thẩm máu loãng hắc động như là tùy thời sẽ đem chung quanh hết thảy cắn nuốt tiến vào. Dù là đã làm tốt lắm chuẩn bị tâm lý, Mạc Thiển Ngữ vẫn là bị dọa kêu chút thanh âm xuất ra.
Nữ nhân mang theo hưng phấn thanh âm lập tức liền vang lên đến,“Lại có tỉnh lại ?”
Quang đầu thống thống bên cạnh vài cái tiểu hài tử,“Không có a. Ngươi xem, đều còn ngủ rất say sưa đâu.”
Nữ nhân ánh mắt vòng qua quang đầu rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trên người,“Ta nghe được, là cái nữ hài tử thanh âm.”
Quang đầu theo ánh mắt của nàng nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ,“Nếu ngươi hoài nghi là nàng, vậy ngươi khẳng định nghe lầm . Đứa nhỏ này là ảnh sát lão đại mới chộp tới , còn không đến nửa ngày, ít nhất còn muốn ngủ thượng hai ngày tài năng tỉnh lại. Liền tính là nàng, ngươi cũng không thể động. Nàng là hắc chui, ảnh sát lão đại còn tưởng lấy nàng nhiều đổi chút tiền thưởng.”
“Chết tiệt tửu quỷ, trừ bỏ này rượu, hắn trong mắt còn có thể nhìn đến cái gì?” Nói chuyện, nữ nhân trong tay xuất hiện một căn roi, cuốn lấy vừa rồi vung đến Mạc Thiển Ngữ phía trước nam hài tử, run lên thủ liền quăng đến bên cạnh trên vách động. Lại là một tiếng nhập thịt thanh, cái kia đã giận tức toàn vô nam hài ngực bị một căn sắc nhọn măng đá xuyên thấu, còn tại lấy máu thân thể liền như vậy bắt tại trên vách động.
Roi cuốn lấy cái kia nam hài thời điểm, che kín gai tiên vĩ đảo qua Mạc Thiển Ngữ chân bộ. Mạc Thiển Ngữ vô cùng may mắn bởi vì này cụ hư thân thể bị Lưu Kỳ, Lâm Khoa chết đi sống lại ép buộc một tháng, tuy rằng về điểm này da thịt thương đau toàn tâm thấu xương, đối nàng mà nói lại còn tại có thể chịu được trong phạm vi. Trên đùi hẳn là hơn điều theo đùi căn luôn luôn kéo dài đến đầu gối miệng vết thương, nàng một tiếng cũng không cổ họng.
Gặp Mạc Thiển Ngữ chính là bị roi độ mạnh yếu tảo về phía sau di động một điểm, nữ nhân hừ lạnh một tiếng,“Không được cho nàng trị liệu, ảnh sát hỏi, ngươi khiến cho hắn tới tìm ta.”
Cái kia nữ nhân tới khi vô thanh vô tức, bởi vậy huyệt động lý một hồi lâu không lại có nàng thanh âm, Mạc Thiển Ngữ cũng không thể xác định nàng kết quả là đã rời đi vẫn là vẫn như cũ ở. Vả lại cái kia quang đầu khẳng định còn chưa đi, nàng chỉ có thể tiếp tục bế nhanh ánh mắt, cũng không dám dùng tinh thần lực đi thăm dò thám chung quanh tình huống.
Qua một hồi lâu, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy có người nhu nhu nàng đầu, đồng thời vang lên quang đầu cực lực đè thấp thanh âm,“Nha đầu, Mặc kệ tỉnh không tỉnh, đều đừng lên tiếng a. Cái kia nữ nhân là người điên, thích nhất đem tiểu hài tử biến thành phá búp bê vải. Ai! Nếu ngươi là ta vài năm trước gặp được cái kia tiểu hắc chui thì tốt rồi. Bên người có con rồng miêu, ảnh sát tuyệt đối không có cơ hội đem ngươi buộc đến, sẽ không cần tao này phân tội.
Nói ra khả năng cũng chưa nhân tin tưởng. Nếu không là bị người ta lừa vào lạc lối, sau đó sẽ lại không có quay đầu đường, ta hiện tại hẳn là một cái ấu sư. Bởi vì thích tiểu hài tử, làm nhiều năm như vậy bọn buôn người, một cái đứa nhỏ cũng chưa thương qua. Xem một đám đứa nhỏ bị hành hạ đến chết, ta thật sự thực đau lòng. Nhưng là ta không bản sự, nếu không phải những người đó cần phải có nhân hỗ trợ chiếu cố các ngươi, ta đã sớm bị bọn họ giết.”
Đại khái là lầm bầm lầu bầu thực không có ý tứ, cũng có thể là không nghĩ hắn trong miệng những người đó khởi cái gì lòng nghi ngờ, quang đầu nói xong lời nói này sau chỉ lại đợi một lát liền ly khai. Đi phía trước, còn để lại một tiếng tràn ngập bất đắc dĩ thở dài.
Chờ tiếng bước chân triệt để biến mất không thấy, Mạc Thiển Ngữ mới thật cẩn thận mở to mắt. Nhìn đến quang đầu tráng nam, Mạc Thiển Ngữ liền cảm giác nhìn quen mắt. Nghe xong hắn trong lời nói, mới nhớ tới hắn là từng bị sữa một cái tát chụp phi người kia buôn lậu. Nàng không có khả năng đơn giản là như vậy một phen nói liền tin tưởng hắn, hắn dù sao cũng là cái chức nghiệp bọn buôn người, cho dù hắn sẽ không thương tổn nàng, đối nàng cũng không có thể là vô hại .
Chân bộ đau đớn nhường nàng mày ninh thành ma hoa kình nhi. Phỏng chừng kia nữ nhân roi vẽ loạn một ít này nọ, bị thương cái kia chân trừ bỏ trùy tâm thấu xương xé rách đau, còn như là có rất nhiều con kiến ở mặt trên cắn xé. Cũng may bắt đầu run lên , đã không giống vừa mới bắt đầu thời điểm như vậy khó chịu. Thử di động hạ cái kia chân, xác định chính là bị thương ngoài da, không thương đến gân cốt, ám thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Trên người nàng có dược. Vì sợ bị những người khác trở thành làm đặc thù, tập hợp tiền Mạc Thiển Ngữ đem trên lỗ tai kia mai nhĩ đinh thức không gian nữu thu được cất giữ trong không gian, ở mặt ngoài chỉ đeo Hải Ân đưa cho nàng nhi đồng thức ba lô đồng hồ. Trên cổ tay trống trơn , kia đồng hồ hẳn là bị đem nàng buộc tới được nhân hái rớt. Bất quá chân chính chuẩn bị khẩn cấp dược phẩm đều đặt ở kia mai không gian nữu lý, nàng cần phải làm là chạy nhanh trốn vào trong không gian.
Tuy rằng hiểu biết đến thời đại này kết quả có bao nhiêu sùng bái cường giả vi tôn này thủ tục, Mạc Thiển Ngữ nhưng vẫn không bao nhiêu nguy cơ ý thức. Bởi vì nàng cảm thấy chỉ cần có không gian ở, Mặc kệ đối phương cường thịnh trở lại đại, chỉ cần trốn vào không gian liền không làm gì được nàng. Nàng đem không gian trở thành bảo mệnh phù, nhưng không có nghĩ tới nếu không gian vào không được làm sao bây giờ.
Mà hiện tại, nàng sẽ không không đối mặt vấn đề này. Nàng tưởng tiến không gian, chẳng những không có giống dĩ vãng giống nhau nháy mắt tiến vào, trước mắt còn bởi vì kịch liệt choáng váng mắt hoa cảm đen một hồi lâu. Chờ hoãn quá mức nhi đến, thử thuyên chuyển tinh thần lực. Vừa mới động ý niệm, trong óc liền cùng bị nhân đinh nhập sổ căn cương châm dường như đau nhức đứng lên, nhường nàng thiếu chút nữa một hơi lưng đi qua.
Mạc Thiển Ngữ người này đỉnh lạc quan , Mặc kệ là đời trước làm trong suốt nhân, vẫn là đời này lăn lộn cái mai bất định khi bom rách nát thân thể, chỉ cần còn có thể mở mắt ra, nàng luôn hội chủ động tưởng chút vui vẻ chuyện nhường chính mình sống thoải mái chút. Bất quá lúc này lại thế nào lạc quan cũng vô pháp nhường chính mình thoải mái đứng lên, thiếu không gian này bảo mệnh phù, nàng chỉ có thể mong đợi có người tới cứu.
Lúc này không thể xác định chính mình tinh thần lực là tiêu thất, vẫn là bị nhân làm cái gì tay chân không thể dùng. Mặc kệ là thế nào một loại tình huống, nàng hiện tại đều phải nỗ lực nhường chính mình thả lỏng một chút. Mặc kệ là mất máu, vẫn là khác cái gì nguyên nhân tạo thành choáng váng mắt hoa cảm, đối nàng thân thể mà nói đều là nguy hiểm gánh nặng.
Nhưng là càng muốn thả lỏng lại càng thả lỏng không dưới đến. Vì dời đi chính mình lực chú ý, nàng tiếp tục đánh giá huyệt động lý. Ánh mắt thích ứng ánh sáng lờ mờ, trong động gì đó rõ ràng rất nhiều. Này vừa đánh giá, nàng toàn bộ tâm liền thu thành một đoàn. Nguyên lai tứ phía trên vách động quải rất nhiều hài đồng thi thể, ban đầu nghe được giọt nước mưa thanh kỳ thật là bọn hắn trên người chưa khô thấu huyết giọt tích lạc đến trên tảng đá phát ra thanh âm. Ở phim kinh dị lý đều khó được nhìn đến cảnh tượng cứ như vậy xuất hiện tại trước mắt, nàng là muốn thét chói tai cũng kêu không được.
Vì nhường chính mình tỉnh táo lại, Mạc Thiển Ngữ dùng sức nhắm lại tốc ở trong đầu phân tích chính mình phạm vào cái gì sai lầm. Nếu không phải rất khuyết thiếu cảnh giác tính, nàng hẳn là ở phát hiện bên người là qua cho nồng đậm lùm cây khi liền quay đầu trở về. Nếu không phải rất qua loa đại ý, nàng sẽ không làm đã đánh mất sữa...... Vài năm nay qua rất an nhàn , thế cho nên nàng đều quên thời đại này tùy thời khả năng sẽ có không thể biết trước nguy hiểm buông xuống.
Chương 28 dị năng thức tỉnh?
Trong động không có minh ám biến hóa, nhìn không ra đi qua bao lâu. Bất quá quang đầu hội đúng giờ tiến vào cấp hôn mê đứa nhỏ đầu uy dinh dưỡng bao con nhộng cùng thuốc ngủ, quan sát vài ngày sau có thể suy tính ra đã qua đi bao lâu. Tự nàng tỉnh lại, quang đầu tiến vào đầu uy mười một thứ, nói đúng là nàng đã bị nhốt ít nhất sáu ngày .
Xem cái kia biến thái nữ nhân hành vi, chỉ biết trói lại bọn họ này đó đứa nhỏ đến nhân cũng không nghĩ tới hảo hảo chiếu cố bọn họ. Thuốc ngủ hoàn hảo, dinh dưỡng bao con nhộng tuyệt đối sẽ là cái loại này tối thấp kém , hàm ở miệng chua sót dị thường. Vì không bị đói chết, cũng cam đoan có cũng đủ thể lực, Mạc Thiển Ngữ chỉ có thể bắt buộc chính mình ăn đi. Về phần thuốc ngủ, nàng đều lặng lẽ ói ra. Ai biết thời đại này thuốc ngủ có phải hay không cũng có tác dụng phụ, nàng cũng không muốn ăn thành ngốc tử.
Trên đùi thương ở hôm đó đã bị trị. Quang đầu lấy trị liệu thương cho nàng chữa thương thời điểm bên ngoài có người ở đánh nhau, song phương tựa hồ đều hạ ngoan thủ. Không chỉ có đánh lợi hại, hai người ầm ỹ cũng rất lợi hại. Nghe xong lập tức có thể làm ra phán đoán, đánh nan xá khó phân hai người đúng là cái kia có hành hạ đến chết cuồng khuynh hướng biến thái nữ nhân cùng ảnh sát. Đối nữ nhân thương đến nàng, ảnh sát tựa hồ phi thường bất mãn.
Đánh đủ, cũng ầm ỹ đủ, biến thái nữ nhân vẫn là trước sau như một. Cái loại này thuốc ngủ có rất cường kháng dược tính, uy thực số lần hơn, dược hiệu sẽ trở nên không ổn định, cảnh này khiến thường có đứa nhỏ sẽ ở tiếp theo đầu uy tiền tỉnh lại. Chỉ cần có đứa nhỏ tỉnh lại cũng bắt đầu khóc lớn kêu to, nàng sẽ lập tức chạy tới, vừa khóc vừa cười ép buộc một lát, sau đó bắt tại động vách tường măng đá thượng thi thể sẽ gặp lại nhiều một cái.
Cái kia nữ nhân tựa hồ đối ảnh giết ý kiến rất lớn, liên quan đối nàng này chịu ảnh sát che chở nhân cũng rất ý kiến. Tuy rằng không có hạ sát thủ ý tứ, nhưng mỗi lần đến nhất định phải ở trên người nàng lưu lại vài đạo lỗ hổng. Nếu không phải quang đầu đến đầu uy thời điểm lấy trị liệu thương cho nàng làm trị liệu, nàng trên người đã sớm che kín lớn lớn nhỏ nhỏ sẽ không trí mạng miệng vết thương. Vài ngày xuống dưới, nàng đã bị rèn luyện trên người bị mở miệng máu tử, Mặc kệ có bao nhiêu đau, mày đều tuyệt đối sẽ không nhăn một chút.
Mạc Thiển Ngữ bị nắm đến sau, không có đứa nhỏ bị đưa vào đến. Hôm nay lại bị hành hạ đến chết một cái, thượng nằm đứa nhỏ hơn nữa nàng cũng chỉ còn lại ba cái. Cho dù là cao cấp nhất dinh dưỡng bao con nhộng cũng thay thế được không xong đồ ăn, càng miễn bàn cấp ăn đều là thấp kém phẩm, chính là nguyên lai là cái tiểu béo đôi nhi, hiện tại cũng cũng thành khỉ ốm tử. Trên người nàng vài năm nay dưỡng xuất ra thịt đều điệu hết, sờ một phen đều là xương cốt. Bất quá gầy về gầy, thân thể các hạng cơ năng hẳn là đều còn thực khỏe mạnh.
Cái kia biến thái nữ nhân có khi hội cùng quang đầu nhiều lời điểm này nọ, điều này làm cho Mạc Thiển Ngữ làm rõ ràng một sự kiện. Những người này trói lại nhiều như vậy đứa nhỏ không phải vì bán, mà là cho bọn hắn tổ chức nghiên cứu bộ làm thuốc thí nghiệm chuột trắng nhỏ. Như thế thời gian dài đầu uy thuốc ngủ, còn không ngăn cản kia nữ nhân tùy ý lạm giết hành vi, chính là cái kia nghiên cứu bộ chỉ cần thân thể kháng dược tính thấp đứa nhỏ.
Gặp trong tay đứa nhỏ chỉ còn lại có ba cái , thân là thủ lĩnh ảnh sát quyết định dời đi. Có thể rời đi chỗ này, cho dù còn không có thể thoát khỏi đối phương nắm trong tay, Mạc Thiển Ngữ cũng thực vui vẻ. Huyệt động lý độ ấm không cao, này bị biến thái nữ nhân hành hạ đến chết hài đồng thi thể sớm đã bắt đầu tản ra thối vị. Mặc dù quang đầu ở bên trong phun rất nhiều trừ thối tễ, vẫn là nồng liệt làm cho người ta buồn nôn.
Huyệt động lý bị biến thái nữ nhân biến thành nhân gian địa ngục bộ dáng, cho dù thân là nàng đồng bạn cũng không chịu nhận có thể. Lúc này thể lực sống đã bị ném cho còn không tính bọn họ đồng bạn quang đầu. Quang đầu không gọi là, dù sao mấy ngày nay hắn mỗi ngày đều phải tiến vào chuyển một vòng, đối bên trong tình cảnh không thói quen cũng thói quen . So sánh với trong động tình cảnh, hắn càng để ý những người đó có phải hay không mượn cối giết lừa, nhường hắn cũng biến thành trong động mặt một khối thi thể.
Mặc kệ quang đầu như thế nào lo lắng, vẫn là nghe theo đối phương yêu cầu. Đi vào huyệt động lý, hắn không vội vã di chuyển Mạc Thiển Ngữ bọn họ, mà là chạy đến trong một cái góc xó sờ soạng một lát, theo nơi đó cầm lấy một cái kim chúc hòm dường như dụng cụ. Hắn đem cái kia dụng cụ chuyển đi ra ngoài, Mạc Thiển Ngữ còn có loại áp ở trên người đại sơn bị chuyển đi cảm giác, trên người lập tức thoải mái không ít.
Xác định quang đầu chuyển này nọ đi xa, Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh nhân cơ hội giống trước kia như vậy nghĩ theo trong không gian xuất ra này nọ, thuận tay gửi tiến tồn trữ trong không gian chủy thủ lập tức xuất hiện tại nàng trên tay. Tuy rằng đầu vẫn là có chút đau đớn, cũng đã không lại choáng váng mắt hoa, nàng thiếu chút nữa điệu ra mấy khỏa kim đậu tử. Mấy ngày nay nàng nhưng là luôn luôn đều đang lo lắng không gian không tồn tại , cái này rốt cục có thể yên tâm .
Khả yên tâm không phải là thả lỏng. Trước kia Mạc Thiển Ngữ nhận vì có nguy hiểm trốn vào trong không gian là tốt rồi, hiện tại cũng không dám như vậy tự tin . Đối phương có thể sử dụng làm cầm giữ tinh thần lực phương pháp nhường nàng không thể sử dụng không gian, cũng khả năng sẽ có biện pháp đem nàng theo trong không gian bức ra đến. Một khi đối phương quả thật có biện pháp đem nàng theo trong không gian bức ra đến, những người khác không nói, cái kia biến thái nữ nhân nhất định sẽ không bỏ qua nàng.
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ tính toán thí nghiệm hạ không gian có không đi vào đi thời điểm, phía trước luôn luôn không có gì tiếng vang mặt khác hai cái may mắn còn tồn tại đứa nhỏ cư nhiên tại đây thời điểm tỉnh lại. Nàng mới đầu hoài nghi là liên tục sử dụng thuốc ngủ di chứng, bọn họ hai cái ngồi dậy sau không khóc náo, xem có chút ngơ ngác . Bất quá nhìn đến nàng cũng ngồi dậy, bọn họ lập tức đi đến nàng bên người.
Đến trước mặt, rốt cục có thể thấy rõ ràng bọn họ hai cái diện mạo. Mạc Thiển Ngữ có chút kinh ngạc, dĩ nhiên là một đôi song bào thai. Xem thần sắc, đều chính là nhíu chặt mày, trên mặt không có chút hoảng loạn. Hai người một tả một hữu đem nàng giáp ở bên trong, phân biệt đem tay nàng nắm giữ. Sau đó trong đó một cái tận lực hạ giọng nói:“Ta vừa mới đã đem cầu cứu tín hiệu phát ra, rất nhanh sẽ có người đến cứu chúng ta.”
Mạc Thiển Ngữ không có ra tiếng. Nhìn đến bọn họ hai cái cùng tuổi không hợp vẻ mặt, nàng không khỏi hoài nghi bọn họ cùng nàng giống nhau. Vấn đề này cũng không phải là tùy tiện có thể hỏi , nàng dù cho kỳ cũng sẽ không tùy tiện đi đụng chạm người khác khả năng cấm kỵ. Lại nói, cho dù hai người kia thật sự là cùng nàng giống nhau mang theo kiếp trước trí nhớ nhân thả không sợ bại lộ, nàng còn sợ đâu.
Đối cái kia rất nhanh, Mạc Thiển Ngữ không ôm quá lớn kỳ vọng. Thu được tín hiệu nhân động tác mau nữa cũng muốn hướng nơi này đuổi, bọn họ địch nhân đã có thể ở bên ngoài, hơn nữa tùy thời khả năng tiến vào. Này không, đã có thể nghe được quang đầu tiếng bước chân, tiếp qua cái một hai phút có thể đi vào đến. Tới cứu bọn họ nhân có thể ở này một hai phút nội xuất hiện sao? Đáp án tựa hồ là không thể.
Ngay tại quang đầu đi mau đến cái động khẩu thời điểm, song bào thai lôi kéo Mạc Thiển Ngữ đứng lên. Đứng lên sau, hai người trên người truyền ra làm cho người ta da đầu có chút run lên ca băng thanh. Theo ca băng thanh giảm bớt, bọn họ thân hình nhanh chóng kéo dài. Nguyên bản so với Mạc Thiển Ngữ ải nửa cái đầu bé củ cải, trong chớp mắt liền biến thành thân thể đã có chút thon dài bộ dáng thiếu niên.
Không đợi Mạc Thiển Ngữ biểu hiện ra ngạc nhiên, cái động khẩu xuất hiện bóng người. Không phải quang đầu, là cái kia biến thái nữ nhân. Nhìn đến đem Mạc Thiển Ngữ giáp ở bên trong hai cái thiếu niên, biến thái nữ nhân tựa hồ cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Nàng vải ra một cái côn trạng vật thể đem huyệt động ngõ thập phần sáng ngời, sau đó cười duyên xuất ra nàng kia căn roi dùng sức quăng hạ,“Ảnh sát làm ra cái kia này nọ, ta còn tưởng rằng thuần là dư thừa, nguyên lai thật đúng phái thượng công dụng. Cũng không chờ tinh thần lực chịu cấm ảnh hưởng nhiều tiêu trừ chút liền bắt đầu động tác, là cảm thấy chúng ta là có thể dễ dàng bóp chết tiểu con kiến sao?”
Ánh mắt đã thói quen ánh sáng lờ mờ, đột nhiên tới quang minh nhường Mạc Thiển Ngữ nâng lên một bàn tay ngăn trở ánh mắt. Tuy rằng vẫn là có chút đau đớn cảm giác, nhưng lúc này cố không xong nhiều như vậy, nàng chỉ có thể buông che ở ánh mắt tiền thủ, nhường có thể nhìn đến chung quanh tình huống.
Ở ánh sáng hạ này bị làm nhục hoàn toàn thay đổi hài đồng thi thể càng hiển khủng bố, bất quá mệnh huyền một đường, cũng bất chấp sợ hãi . Tựa như biến thái nữ nhân nói , tinh thần lực chịu cấm ảnh hưởng vẫn như cũ ở. Coi nàng hiện tại trạng thái, có không cho bản thân vào nhập không gian trung cũng không dám khẳng định, càng không cần nói hai cái thiếu niên cùng nhau mang đi vào. Nhân gia hiện tại rõ ràng ở che chở nàng, nàng cũng không không biết xấu hổ bỏ lại bọn họ độc tự chạy trốn.
Biến thái nữ nhân chưa cho Mạc Thiển Ngữ bọn họ mở miệng cơ hội, nói xong trong tay roi liền huy hướng về phía bọn họ ba cái. Mạc Thiển Ngữ cũng không ăn ít cái kia roi mệt, đều có chút tâm lý bóng ma . Nhìn đến roi triều bọn họ huy đi lại, rốt cục có thể tự do hoạt động thân thể đã đi xuống ý thức về phía sau né hạ.
Hai cái song bào thai thiếu niên đều là thổ hệ dị năng giả, nhanh chóng bọn họ phía trước dựng lên một đạo tường đất. Đáng tiếc bọn họ hiện tại có thể thuyên chuyển tinh thần lực thật sự quá ít, kia nói tường đất thật sự thoáng cách trở hạ biến thái nữ nhân động tác. Biến thái nữ nhân chỉ dùng lực huy hạ roi, kia nói tường đất liền sụp đổ .
Roi đánh vỡ tường đất sau này thế như trước hung ác, thẳng tắp quét về phía ba người. Thiếu niên nhóm chỉ tới kịp đem Mạc Thiển Ngữ sau này đẩy hạ, thân thể đã bị kia roi quét vừa vặn. Thân thể nhất oai, tựa như một bên trên vách động ngã đi qua. Đụng vào động vách tường tuy rằng không có măng đá, lại cứng rắn dị thường. Phát ra hai tiếng kêu rên, bọn họ liền nằm sấp đến thượng, thử vài thứ cũng chưa có thể lại đứng lên.
Mặc dù có cái hai mươi tuổi phía trước phải trở thành s cấp dị năng giả mục tiêu, Mạc Thiển Ngữ lại không rất đem dị năng sự tình để ở trong lòng. Nhìn đến biến thái nữ nhân trong tay trường tiên lại triều thiếu niên nhóm cuốn đi qua, nàng mới có chút thống hận chính mình vì sao còn không có thức tỉnh dị năng, bằng không nàng hiện tại cũng có thể có một trận chiến lực. Cho dù không thể ngăn cản biến thái nữ nhân, cũng có thể cho nàng đảo quấy rối.
Roi sắp rơi xuống thiếu niên nhóm trên người khi, biến thái nữ nhân thu hồi roi, nhiều có hứng thú quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ. Nàng là dị năng giả, Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực xuất hiện xao động liền lập tức khiến cho nàng chú ý. Xem qua đi, liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trên người xuất hiện một tầng khi tụ khi tán hơi nước. Cẩn thận quan sát, kia hơi nước không phải không ổn định, mà là bị vây vòng quanh Mạc Thiển Ngữ cao thấp phi vũ phong quấy không thể tụ lại.
Lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng đánh nhau. Biến thái nữ nhân mâu ánh sáng loe lóe, đem trong tay roi vung hướng Mạc Thiển Ngữ. Nhìn đến roi triều chính mình cuốn đi lại, Mạc Thiển Ngữ muốn tránh lại phát hiện thân thể giống bị định trụ dường như không thể di động mảy may, tưởng lui tiến trong không gian cũng không được, chỉ có thể trơ mắt xem chính mình bị biến thái nữ nhân chộp vào trong tay.
Ở hỗn loạn tiếng bước chân tới gần cái động khẩu tiền, biến thái nữ nhân xuất ra nhất kiện áo choàng, giương tay đem nàng cùng Mạc Thiển Ngữ bao lên. Áo choàng thượng tránh qua một đạo vi mang, bọn họ thân ảnh bỗng tiêu thất. Hai cái thiếu niên giãy dụa đứng lên, lại ở một đội nhân vọt vào cái động khẩu thời điểm ngã xuống, lâm vào hôn mê.
Chương 29 tự cứu
Nếu có thể, Mạc Thiển Ngữ tưởng lại ngất đi. Tỉnh lại sau, nàng phát hiện chính mình bị điếu ở một gốc cây đại thụ thượng, trừ bỏ cổ cùng đầu, trên cánh tay, trên đùi, trên lưng đều quấn quanh bụi gai. Kia bụi gai cũng không biết là biến dị, vẫn là trời sinh liền như thế, gai đều có tấc dài, căn căn đều khảm ở trong thịt. Thân thể mỗi chớp lên một chút, đều sẽ mang lên một mảnh trùy tâm thấu xương đau đớn.
Phía sau vang lên biến thái nữ nhân xen lẫn thẩm người cười ý tiếng khóc, Mạc Thiển Ngữ mới nhớ tới đã có người đến cứu nàng cùng kia hai cái thiếu niên, cái kia biến thái nữ nhân đào tẩu thời điểm mang theo nàng. Lúc đó thân thể của nàng tựa hồ lâm vào kỳ quái bệnh trạng trung, rất dễ dàng đã bị kia nữ nhân chế trụ, sau đó trên cổ đau xót liền mất đi rồi ý thức. Lại tỉnh lại, chính mình liền rơi xuống này phó hoàn cảnh.
Tuy rằng này bụi gai triền buộc thực nhanh, chỉ cần chỉ nghĩ đến nhường thân thể đi vào, nàng lập tức có thể thoát khỏi chúng nó. Nhưng là tuy rằng có thể cảm giác đến không gian cũng không có sự, nàng nhưng không cách nào tiến vào. Tập trung tinh thần cảm giác một chút tinh thần lực, phát hiện nàng tinh thần lực thế nhưng có quá độ tiêu hao dấu hiệu. Tuy rằng đã ở khôi phục, nhưng một chốc không có biện pháp duy trì nàng đem chính mình chuyển tiến trong không gian.
Giương mắt đánh giá tuần sau vây, rõ ràng tinh không vạn lí, nơi này lại xem rất giống bão vừa mới quá cảnh. Trên mặt có rất nhiều thủy oa, lá cây cũng còn xuống phía dưới nhỏ nước. Trừ bỏ tráng kiện một ít đại thụ, khác thảm thực vật đều thất đổ bát oai . Kỳ quái là tựa hồ chỉ có nàng chung quanh mười thước trong phạm vi là như thế này, địa phương khác mặt đất đều thực khô mát, này tương đối so với có chút nhỏ bé yếu ớt thảm thực vật cũng không bị làm loạn thất bát tao. Càng kỳ quái là, nàng cư nhiên cảm thấy trước mắt này bức cảnh tượng cùng nàng có rất đại quan hệ.
“Tỉnh?” Một cái Mặc màu đen bó sát người áo da nữ nhân xuất hiện tại Mạc Thiển Ngữ trước mắt, trên mặt rõ ràng mang theo cười, lại làm cho người ta đánh trong lòng sinh ra một cỗ hàn khí. Không cần giới thiệu, nàng chính là cái kia ở bên người nàng hành hạ đến chết gần hai mươi một đứa trẻ biến thái nữ nhân.
Mạc Thiển Ngữ tưởng há mồm, nhưng một trương miệng chính là một chuỗi hút không khí thanh. Nghe được kia một chuỗi hút không khí thanh, nàng cảm giác đau đớn trên người đều trở nên dị thường rõ ràng, vội vàng lại đem miệng nhếch lên.
Biến thái nữ nhân chậc chậc hai tiếng,“Không hổ là màu gốc. Thức tỉnh rồi song hệ dị năng không nói, còn vừa thức tỉnh còn có như vậy lực phá hoại. Rất đau là đi? Nhưng không có biện pháp. Vì tránh cho ngươi tân gia tăng năng lực cho ta mang đến chút phiền toái, ta chỉ có thể dùng loại này nguyên thủy nhất phương pháp cho ngươi không có biện pháp khôi phục tinh thần lực.”
Tinh thần lực khống chế cùng thể năng cùng một nhịp thở. Cao tinh thần lực không có nghĩa là sẽ có một cái hảo thân thể, nhưng muốn tùy tâm sở dục khống chế tinh thần lực nhất định phải có cũng đủ thể lực. Nàng hiện tại suy yếu động xuống tay chỉ đều nan, đích xác rất khó thuyên chuyển tinh thần lực đi làm chút gì. Nếu nàng thực thức tỉnh rồi dị năng, này trạng thái chẳng khác nào một cái phế nhân.
Bất quá nàng tinh thần lực không có giống biến thái nữ nhân nói như vậy không có biện pháp khôi phục, tuy rằng rất chậm, nhưng có thể khẳng định là ở khôi phục. Thả nàng không phải cái gì cũng chưa biện pháp làm, chỉ cần khôi phục nhất định trị, là có thể nhường chính mình trốn vào trong không gian. Xem kia nữ nhân dùng nguyên thủy nhất phương pháp khống chế nàng hành vi, hẳn là không có cái loại này có thể đem nàng theo trong không gian bức ra đến thủ đoạn.
Đương nhiên, không thể bài trừ biến thái nữ nhân không phải không có khác khống chế nàng phương pháp, chính là cảm thấy làm như vậy có thể nhường nàng càng hưng phấn. Mạc Thiển Ngữ theo cặp kia trong mắt chỉ nhìn đến tràn ngập thị huyết cảm hưng phấn, tuy rằng bên trong có chút thời điểm hội mang theo xem dày đặc bi ai, lại cũng không sẽ xuất hiện một tia cùng loại thương hại cảm xúc.
Mạc Thiển Ngữ nhắm hai mắt lại. Cái cô gái này hẳn là chịu qua cái gì thương tổn, chịu kích thích qua đại hoặc là khác cái gì nguyên nhân, đem sở hữu oán hận đều vặn vẹo thành loại này làm cho người ta như trí hàn uyên điên cuồng. Đáng tiếc phát sinh như vậy chuyển biến, Mặc kệ từng nàng cỡ nào làm cho người ta đồng tình, hiện tại cũng chỉ còn lại đáng ghét. Không đề cập tới phía trước bị nàng hành hạ đến chết mấy đứa nhỏ, nàng trước mắt cái dạng này liền đủ có thể lấy làm lên án nàng là ma quỷ bằng chứng.
Biến thái nữ nhân gặp Mạc Thiển Ngữ lại nhắm mắt lại tinh, cho rằng nàng đây là lại ngất đi, liền một lần nữa đi trở về nàng phía trước nghỉ ngơi đại hòn đá thượng. Kia khối năm thước dài hơn địa phương hình trên tảng đá vết máu loang lổ, đông một khối tây một khối phân tán mang theo da lông thịt nơi. Không hề thiếu thịt khối còn thẩm máu loãng, đem vốn nên là xám trắng sắc thạch mặt nhuộm thành màu đỏ sậm.
Kia hòn đá ở Mạc Thiển Ngữ sau lưng, tinh thần lực còn không có thể thuyên chuyển, nàng nhìn không tới mặt sau tình cảnh. Nàng phía trước có chú ý tới biến thái nữ nhân trong tay mang theo một cái tiểu thú, mặt sau tiếng kêu thảm thiết cùng nhau, nàng chỉ biết kia chỉ tiểu thú bước phía trước mấy đứa nhỏ rập khuôn theo.
Lại não bổ, nàng cũng tưởng không đến tiểu thú sở dĩ kêu như vậy thê thảm, là vì cái kia biến thái nữ nhân chính một đao đao bắt nó thân thể chia làm toái khối. Đầu tiên là tứ chi, sau đó là thân thể, trừ bỏ đầu, tiểu thú thân thể chậm rãi biến thành một đống một tấc tả hữu tiểu toái khối. Thẳng đến trái tim cũng bị cắt thành toái khối, tiểu thú kêu rên mới biến mất điệu.
Mạc Thiển Ngữ nhìn không tới, âm thầm theo đuôi đến quang đầu lại xem rành mạch. Nhìn đến kia nữ nhân hạ dao nhỏ thời điểm ánh mắt luôn luôn tại Mạc Thiển Ngữ trên người lưu luyến, hắn đều thay Mạc Thiển Ngữ cảm đến cùng da run lên.
Hắn không phải người tốt, theo đuôi đi lại quả thật là muốn tìm cơ hội cứu cho hắn ấn tượng tốt lắm Mạc Thiển Ngữ, nhưng chân chính kế hoạch là khống chế được Mạc Thiển Ngữ sau bán đi, làm trốn chạy tài chính. Hãy nhìn đến kia nữ nhân một tấc cũng không rời thủ Mạc Thiển Ngữ, hắn lại tự biết không phải nàng đối thủ, chỉ phải buông tha cho rơi đầu lý ý tưởng.
Khả hắn Mặc dù không phải cái gì người tốt, nhưng cũng không đồng ý nhìn đến Mạc Thiển Ngữ cùng phía trước mấy đứa nhỏ giống nhau bị cái kia nữ nhân hại. Hắn cảm thấy chính mình có thể theo những người đó mí mắt dưới chuồn ra đến một lần, có thể theo bọn họ mí mắt dưới chuồn ra đến lần thứ hai. Cho nên đi báo cái tín thông cái phong thần mã, hắn vẫn là có thể hỗ trợ .
Quang đầu vụng trộm trốn sau, một cái toàn thân bao vây chỉ lộ ra một đôi mắt nhân xuất hiện tại hòn đá tiền. Nếu quang đầu ở, liếc mắt một cái có thể nhận ra người này chính là đám kia nhân thủ lĩnh ảnh sát.
“Ảnh...... Ảnh sát! Ngươi tên hỗn đản này thế nào có thể còn sống?” Biến thái nữ nhân nhìn đến hắn lập tức hét rầm lên. Nàng đào tẩu khi nhưng là nhìn đến hắn đang bị vây công, đương thời bộ dáng tựa hồ đã bị buộc nhập tuyệt cảnh. Dựa theo bọn họ quy củ, không thể đào tẩu cũng chỉ có thể tự sát, cho nên nàng cho rằng hắn đã chết .
“Ngươi còn sống, ta làm sao có thể tử.” Ảnh sát hừ lạnh một tiếng, nâng tay liền hướng về phía biến thái nữ nhân công đi qua. Hắn vừa ra tràng, biến thái nữ nhân liền làm tốt lắm phòng bị. Hắn giơ lên trong tay chủy thủ, biến thái nữ nhân liền giơ lên trong tay roi, ngươi tới ta đi ở Mạc Thiển Ngữ sau lưng trên bãi đất trống triền đấu đứng lên.
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ nhìn không tới, nhưng mặt sau lách ca lách cách thanh âm có thể nói cho nàng mặt sau hai người đánh có bao nhiêu kịch liệt. Mặc kệ là biến thái nữ nhân, vẫn là cái kia ảnh sát, cũng không là thiện trà, rơi xuống bọn họ hai cái ai trên tay đều sẽ không có tốt kết cục. Không biết có phải hay không có thể cứu chữa binh đi tìm đến, nàng chỉ có thể nghĩ biện pháp tự cứu.
Biến thái nữ nhân nói nàng thức tỉnh rồi dị năng, nhưng tinh thần lực còn ở thiếu thốn trạng thái, có cũng vô dụng. Trên người nàng chỉ có theo ca ca nơi đó muốn đến cao cấp tinh thần khôi phục tễ, nắng sớm. Này còn phải may mắn nhà mình ca ca là cái sủng muội vô cực hạn muội khống, không phải đối nàng có nguy hiểm gì đó, chỉ cần nàng muốn, Mặc kệ giá trị bao nhiêu đều sẽ cho nàng.
Nắng sớm là một loại phiến trạng dược tề, có thể nhường một cái đem tinh thần lực tiêu hao không còn a cấp dị năng giả ở 5 phút trong vòng khôi phục cao nhất trạng thái. Dược hiệu như thế mãnh liệt tự nhiên có chút di chứng, chính là bùng nổ sau muốn suy yếu thượng một đoạn thời gian. Nếu nàng sử dụng, di chứng tuyệt đối không phải chỉ là để như vậy, thậm chí khả năng hội uy hiếp đến tánh mạng.
So với rơi xuống kia hai người trên tay kết cục, Mạc Thiển Ngữ thà rằng chính mình đem chính mình đùa chết. Lại nói kia chính là kém cỏi nhất kết quả, tuy rằng gặp chuyện như vậy, nàng vẫn là cảm thấy bản thân cuộc đời vận khí còn không tính kém. Cho nên nàng không có do dự, trực tiếp đem cái kia viên thuốc theo trong không gian chuyển qua bên miệng, há mồm liền nuốt đi xuống. Viên thuốc nhập khẩu tức hóa, đồng thời một cỗ thanh lương ở trong đầu tràn ra.
Cho dù Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực dung lượng kinh người, nắng sớm này cấp bậc khôi phục tễ đối nàng mà nói vẫn là rất cao . Dư thừa dược hiệu tiếp tục tăng lên nàng tinh thần lực, trong thân thể cất giữ không xong liền tràn đầy xuất ra. Tràn ra tinh thần lực không chịu khống chế, ngưng tụ thành đoàn tinh thần lực làm theo ý mình, đụng vào cùng nhau chính là một phen kịch liệt đánh nhau.
Như vậy cũng không phải không ưu việt, triền buộc ở trên người bụi gai bị tinh thần lực tướng hô va chạm sinh ra tiểu gió lốc xé rách thành mảnh nhỏ. Quá trình thảm thiết điểm, gai bị rút ra khi rất nhiều đều đem miệng vết thương lại vạch tìm tòi rất nhiều, vốn trên người chính là có một chút vết máu Mạc Thiển Ngữ nháy mắt biến thành một cái huyết nhân. Mặc dù có rất nhiều gai lưu tại trong cơ thể, còn hơn rất nhiều đổ máu không chỉ miệng vết thương, nhưng không có này bụi gai, trên người vẫn là cảm giác thoải mái không ít.
Này mặt làm ra đến động tĩnh quá lớn, ảnh sát cùng cái kia biến thái nữ nhân tưởng không chú ý đều nan. Dừng tay, ảnh đánh tới đến Mạc Thiển Ngữ đối diện. Nhìn đến nàng nhếch môi đề phòng xem chính mình, trong mắt lập tức che kín hưng phấn,“Thật sự là tốt mầm. Hảo hảo bồi dưỡng trong lời nói, có lẽ có thể siêu việt thí cái kia tên.”
Cùng tới được biến thái nữ nhân hừ lạnh một tiếng,“Như vậy ngươi này vạn năm lão nhị phải lui cư vị thứ ba .”
Nghe vậy, ảnh sát kiệt kiệt nở nụ cười,“Cho nên vẫn là không muốn cho nàng trưởng thành đứng lên tương đối hảo.”
Biến thái nữ nhân trợn trừng mắt,“Chỉ biết ngươi sẽ nói như vậy.”
Như thế không đem mạng người làm hồi sự, đối tượng vẫn là nàng, tự nhận có phó hảo tì khí Mạc Thiển Ngữ đằng nổi giận. Vốn định trước trốn vào trong không gian, đầu nóng lên liền ở lại tại chỗ nhìn chằm chằm kia hai người. Nàng cảm giác chính mình đều nhanh bị lửa giận thiêu tự cháy , bị trừng mắt hai người lại hoàn toàn không đem nàng phẫn nộ để vào mắt, ngược lại bị nàng bộ dáng đậu cười ha hả.
Này cũng không có gì hay kỳ quái . Mạc Thiển Ngữ ở ảnh sát cùng biến thái nữ nhân trong mắt chính là cái thớt gỗ thượng thịt, Mặc kệ nàng biểu hiện như thế nào ngoài dự đoán mọi người, đều nhược tiểu chỉ có thể chịu bọn họ bài bố. Phẫn nộ trung Mạc Thiển Ngữ có thể tưởng tượng không đến này đó, bọn họ thái độ chỉ làm cho nàng lửa giận càng thiêu càng thịnh.
Dị năng giả kiêng kị nhất chính là cảm xúc không khống chế được, bởi vì cảm xúc không khống chế được thực dễ dàng làm cho tinh thần lực bạo đi, tiến tới nhường dị năng không khống chế được. Mạc Thiển Ngữ tròng mắt đều bị lửa giận thiêu đỏ, này nếu không tính cảm xúc không khống chế được, còn có cái gì tính?
Nhận đến cảm xúc ảnh hưởng, bên người nàng tự do tinh thần lực đoàn va chạm càng ngày càng mãnh liệt, vài lần va chạm sau kết hợp nhất thể. Vì thế biến thái nữ nhân phía trước nhìn đến một màn lại xuất hiện, nắm tay đại thủy đoàn bị cuồng phong cuốn dắt ở mười thước trong phạm vi đánh thẳng về phía trước, làm cho nàng cùng ảnh sát không thể không về phía sau lui một đoạn khoảng cách.
Chương 30 rốt cục lấy được cứu
“Tựa hồ có chút không rất hợp kình nhi.” Biến thái nữ nhân ha một hơi, trước mặt hơn một mảnh sương trắng. Mạc Thiển Ngữ lần này bùng nổ cùng lần trước có chút bất đồng, lần trước chung quanh độ ấm Mặc dù có sở rơi chậm lại, nhưng tuyệt đối không lần này rơi chậm lại như vậy rõ ràng.
Ảnh sát mâu ánh sáng loe lóe,“Không có gì hay kỳ quái , nhiều hệ dị năng giả dị năng thuộc tính sẽ ở mỗ ta dưới tình huống phát sinh dị biến, dung hợp thành càng cường đại thuộc tính. Nàng thức tỉnh dị năng thuộc tính hẳn là phong thuỷ song hệ, phong thuỷ dung hợp sau dễ dàng nhất diễn sinh thuộc tính vì băng.” Nheo lại mắt,“Màu gốc thật đúng là trên trời sủng nhi, vừa mới thức tỉnh liền phát sinh biến dị. Cũng không biết nàng có phải hay không có cũng đủ may mắn, thuận lợi hoàn thành lần này biến dị.”
“Thuận lợi hoàn thành lại như thế nào?” Biến thái nữ nhân liếm hạ bị vung tới được thạch tử hoa thương mu bàn tay,“Dừng ở chúng ta trong tay, nàng còn có thể hữu hảo sao? Nàng là cái tiểu hài tử, ta sẽ không nhường nàng theo ta trên tay còn sống rời đi. Nàng thiên phú tốt như vậy, ngươi sẽ không dung nàng trưởng thành đứng lên.”
Hai người nói chuyện khi, vốn còn đang đánh thẳng về phía trước thủy đoàn đột nhiên đình trệ ở giữa không trung, cùng chúng nó quấn quanh ở cùng nhau phong cũng không lại chung quanh lủi động, ngưng tụ thành có thể thấy được phong đoàn vòng quanh chúng nó đảo quanh. Theo phong đoàn thu nhỏ lại, thủy đoàn lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ từ viên cầu hình áp súc thành dài nhỏ trùy hình, cũng đồng thời từ màu lam nhạt biến thành màu trắng.
Phong đoàn sau khi biến mất, lưu lại ở giữa không trung thủy đoàn đều biến thành có lăng có giác băng trùy. Ánh mặt trời đánh vào mặt trên, chiết xạ ra một mảnh thất thải. Rất xinh đẹp, lại làm cho nhân sinh không ra tán thưởng chi tâm, chỉ cảm thấy da đầu run lên. Bởi vì nhìn đến chúng nó, để cho nhân để ý không phải kia một mảnh mộng ảo một loại sắc thái, mà là đối với chính mình bén nhọn.
Ở phong đoàn cùng thủy đoàn bắt đầu lẫn nhau dung hợp thời điểm, Mạc Thiển Ngữ cũng đã theo cảm xúc không khống chế được trung tỉnh táo lại. Nàng nhưng là theo nhà mình ca ca cùng Lý Phong nơi đó học không ít lý luận tri thức, tuy rằng không có thực tiễn kinh nghiệm, vẫn là rất nhanh liền nắm giữ tự thân dị năng quyền khống chế. Giống này băng trùy chính là nàng khống chế kết quả, bằng không hiện tại phiêu phù ở nàng chung quanh chính là một đống băng cầu.
Đương nhiên, dù sao cũng là tân thủ, luôn có chút không thể tùy tâm sở dục địa phương. Dị năng không khống chế được thời điểm, nàng trên người trừ bộ mặt, khác bộ vị thượng đều ngưng tụ một tầng thật dày thủy màng. May mắn có tầng này thủy màng che lại còn đổ máu không chỉ miệng vết thương, bằng không nàng hiện tại cho dù không chết, cũng sẽ bởi vì mất máu quá nhiều hôn mê đi qua. Hỏi mà đề chính là ra tại đây tầng thủy màng thượng, nhường nàng hình tượng theo chật vật biến thành buồn cười.
Này môn bóng nước hòa phong cầu dung hợp thời điểm, trên người nàng thủy màng cùng quay chung quanh ở bên người nàng phong đã ở dung hợp. Nàng khống chế được môn bóng nước hòa phong cầu hình thành băng trùy, trên người đã ở phát sinh đồng dạng biến hóa, trừ bỏ ở trên người hình thành mỏng manh băng tầng, còn hình thành nhất đám nhất đám tấc dài băng thứ. Trừ bỏ lỗ mũi cùng ánh mắt bộ vị, tóc trên môi đều là. Chợt vừa thấy, bộ dáng của nàng chính là một nhân hình xương rồng cầu.
Mạc Thiển Ngữ hiện tại cũng không quan tâm chính mình hình tượng có bao nhiêu buồn cười, chỉ để ý nàng công kích có thể hay không ngăn cản đối diện kia hai người tới gần. Nói thành thật nói, nàng đối chính mình không có bao nhiêu tin tưởng, chỉ có thể mong đợi cứu binh có thể ở nàng kéo dài xuất ra trong thời gian chạy tới.
Mặc kệ đầy trời băng trùy biểu hiện ra ngoài khí thế có bao nhiêu bức người, đều là một cái tám tuổi đứa nhỏ làm ra đến . Thân thể hạn chế ở nơi đó, không có khả năng có quá lớn uy lực. Vả lại biến thái nữ nhân cùng ảnh giết năng lực hẳn là đều phi thường thành thục, hơn nữa đều phi thường cường, đừng nói nàng một cái tám tuổi đứa nhỏ, chính là đổi cái năng lực đồng dạng thành thục người đến cũng không đại có thể là bọn họ đối thủ. Nếu không cứu binh, nàng làm này đó nỗ lực đối kết quả không có ảnh hưởng.
Cũng quả thật như nàng sở đoán, biến thái nữ nhân cùng ảnh sát căn bản không đem nàng làm ra đến này băng trùy để vào mắt. Nàng khống chế nhất tiểu bộ phận băng trùy thứ hướng bọn họ, biến thái nữ nhân chỉ huy hạ roi liền đem này băng trùy biến thành một mảnh băng tiết, còn đặc hữu hưng trí đem này băng tiết đều cuốn đến ảnh sát thân thượng. Như vậy khiêu khích, ảnh sát nơi nào nhẫn được, cùng nàng lại tử kháp đứng lên.
Chính mình công kích cứ như vậy bị thoải mái hóa giải, Mặc dù ở dự kiến bên trong, vẫn là có chút thất vọng. Bất quá Mạc Thiển Ngữ không có như vậy liền buông tha cho, này số lượng băng trùy không hữu hiệu liền gia tăng số lượng, một lần không được liền ngay cả tục nhiều đến vài lần. Cho dù không thể đem bọn họ như thế nào, cho bọn hắn trên người giữ chút kỷ niệm cũng tốt, ít nhất có thể chứng minh nàng quả thật vì chính mình nỗ lực qua.
Đối với Mạc Thiển Ngữ quấy rối, đánh nhau trung hai người đều thực tức giận. Nhưng so sánh với bị bọn họ nhận vì không bao nhiêu uy hiếp Mạc Thiển Ngữ, bọn họ đều càng để ý đối phương cấp chính mình mang đến uy hiếp. Làm đồng bạn nhiều năm như vậy, bọn họ đều rất rõ ràng đối phương có bao nhiêu muốn giết chết chính mình. Nếu dời đi chú ý đi trước giải quyết Mạc Thiển Ngữ, một cái khác khẳng định hội nhân cơ hội đánh lén. Bởi vậy bọn họ đều lựa chọn một bên phá giải Mạc Thiển Ngữ công kích, một bên gia tăng lực công kích độ.
Xem minh bạch bọn họ hai cái ý tưởng, Mạc Thiển Ngữ cải biến sách lược. Không lại thành phiến đem băng trùy đầu đi qua, gặp ai bị vây hoàn cảnh xấu liền giúp đỡ ai đi công kích một cái khác. Nương đối phương công kích, nàng công kích cũng lấy được một ít thành tích, tại kia hai người trên người mở vài đạo lỗ hổng. Nhất là biến thái nữ nhân, cánh tay, chân cùng trên lưng đều có, xem như cấp trên người bản thân thương thu chút lợi tức.
Đầu hồi cùng dị năng giao tiếp, lại thiên tài cũng không khả năng lập tức thuần thục nắm giữ dị năng khống chế phương pháp. Không thuần thục khống chế thủ pháp hội gia tăng tinh thần lực tiêu hao lượng, cho dù Mạc Thiển Ngữ tinh thần lực dung lượng cao, cũng kinh không dậy nổi như vậy tiêu hao. Hơn nữa phía trước không khống chế được đã đem dùng nắng sớm khôi phục tinh thần lực tổng sản lượng tiêu hao nhất hơn phân nửa, theo băng trùy số lượng giảm bớt, nàng rất nhanh liền xuất hiện nối nghiệp vô lực điềm báo.
Mạc Thiển Ngữ không có hoảng loạn, nàng tính toán qua, đem cuối cùng băng trùy ném mạnh đi ra ngoài, còn lại tinh thần lực cũng đủ duy trì nàng trốn vào trong không gian. Tuy rằng đối phương khả năng có biện pháp đem nàng theo trong không gian bức ra đến, nhưng nếu là đối phương không có biện pháp, kia nàng là có thể xem như thoát khỏi nguy hiểm . Bất quá nàng vẫn là hi vọng có thể cứu chữa binh đến, nàng kia một thân bị thương có người hỗ trợ trị liệu.
Từ bị trói, Mạc Thiển Ngữ luôn luôn tại cầu nguyện xuất hiện cứu binh. Lúc này đây, lão thiên gia rốt cục đáp lại nàng. Ngay tại nàng chuẩn bị đem cuối cùng một mảnh băng trùy triều ảnh sát ném qua, cũng chuẩn bị ở ném hoàn sau liền trốn vào trong không gian thời điểm, một đội quân nhân xuất hiện tại trong tầm mắt. Sau khi xuất hiện, trong đó vài cái liền bạo khởi công hướng còn đánh chính hoan hai người.
Này đội quân nhân đúng là từ Mục Nguyên Thiên dẫn dắt kia đội. Bọn họ tới nơi này nhiệm vụ là đuổi bắt ảnh khoảnh khắc nhóm người, song bào thai là bọn hắn theo anh tài sớm giáo ban mượn đến nhân, lợi dụng dược tề lui cốt thành đứa bé bộ dáng bị lược đi lấy xác định bọn họ hành tung. Không nghĩ tới trong tay đối phương cư nhiên có tinh thần lực quấy nhiễu nghi, qua lâu như vậy mới tìm được cơ hội truyền ra tín hiệu. Thả mất lớn như vậy một phen trắc trở, vây bắt thời điểm vẫn là nhường ảnh sát chạy thoát.
Ở phụ cận điều tra ảnh sát hành tung thời điểm, có người bắt đến tự cho là sẽ không bị nắm đến quang đầu. Mặc kệ là vì tranh thủ giảm bớt hành vi phạm tội cũng tốt, vẫn là thật muốn bang Mạc Thiển Ngữ, bị nắm sau quang đầu thống khoái đem Mạc Thiển Ngữ vị trí cùng tình cảnh nói cho bọn họ. Mặc kệ cái kia biến thái nữ nhân có phải hay không cùng ảnh sát hội cùng, Mạc Thiển Ngữ đều phải cứu đến, Mục Nguyên Thiên lập tức mang đội chạy đi lại.
Gặp ảnh sát cùng cái kia biến thái nữ nhân bị khiên chế trụ, Mạc Thiển Ngữ luôn luôn buộc chặt thần kinh rốt cục có chút thả lỏng. Này nhất thả lỏng, hoàn toàn từ nàng tinh thần lực khống chế băng trùy cùng trên người nàng kia tầng con nhím xác dường như băng tầng liền oành tán thành băng tiết. Dính vào trên người băng tiết nhanh chóng hóa thành thủy, mang theo miệng vết thương phía trước chảy ra máu tươi theo nàng nho nhỏ thân thể xuống phía dưới lưu, nhường nàng lại biến thành cái huyết nhân.
Cho dù đã theo quang đầu nơi đó biết tiểu gia hỏa gặp rất lớn đắc tội, tận mắt đến nàng thê thảm tiểu bộ dáng, này đàn quân nhân vẫn là bị lửa giận thiêu đỏ tròng mắt. Lập tức có người vài bước lẻn đến treo Mạc Thiển Ngữ đại thụ thượng, xuất ra một phen tử màu vàng búa bổ về phía treo nàng kim chúc xích. Kia kim chúc xích thực rắn chắc, chém vài lần mới chém đứt.
Mục Nguyên Thiên đi theo người kia đi đến dưới tàng cây, ở Mạc Thiển Ngữ thân thể xuống phía dưới rơi xuống thời điểm nhảy lên tiếp được nàng. Bị hắn ôm vào trong lòng, ý thức trở nên mơ hồ Mạc Thiển Ngữ bởi vì đau đớn trên người lại có một tia thanh tỉnh,“Nhẹ một chút. Có đâm vào trong thịt mặt, đau quá.” Hai câu này nói như là dùng hết nàng còn lại khí lực, nói xong liền triệt để hôn mê bất tỉnh.
Mạc Thiển Ngữ trên người quần áo hiện tại chính là một đống bị máu loãng dính vào trên người phá mảnh vải. Mục Nguyên Thiên thân thủ bắt hai hạ, liền bắt bọn nó theo trên người nàng xả xuống dưới. Không có kia đôi phá mảnh vải che đậy, trên người nàng miệng vết thương tất cả đều hiện ra ở vây tới được nhân trước mắt. Có chút gai còn lộ nửa thanh ở bên ngoài, thả tông nâu ở trắng noãn trên da thực dễ thấy, nhường những người đó nhất tề đổ trừu một ngụm khí lạnh.
Có người mở ra cáng, cũng cẩn thận ở mặt trên phô tầng tế nhuyễn chăn. Mục Nguyên Thiên cẩn thận đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới mặt trên, bên cạnh cầm thùng hai người lập tức nhích lại gần. Hai người này là trải qua quá nhiều thứ tinh phong huyết vũ bí mật quân y, xem qua so với nàng còn muốn nghiêm trọng rất nhiều thương hoạn, cho nàng trị liệu khi lại phải muốn phí rất lớn khí lực mới nhường chính mình tay không đẩu.
Không phải bởi vì quá khẩn trương, mà là rất phẫn nộ. Mạc Thiển Ngữ trên người, trừ bỏ còn tại đổ máu miệng vết thương, còn có rất nhiều vừa thấy chính là gần nhất mới lưu lại thiển sắc vết sẹo. Nho nhỏ thiên hạ mới một thước nhiều, có mấy cái tựa vào cùng nhau vết thương cư nhiên dài đến một thước. Xem nhan sắc sâu cạn, vừa thấy sẽ không là một ngày làm ra đến . Này thuyết minh thi bạo nhân mỗi ngày đều ở ép buộc tiểu gia hỏa, xuống tay đều phi thường ngoan, chính là cam đoan không cần nàng mệnh.
Bọn họ phải xem, Mục Nguyên Thiên chờ những người đứng xem cũng không đành lòng lại nhìn đi xuống. Trừ bỏ Mục Nguyên Thiên cùng hắn yêu cầu lưu lại bảo vệ nhân, những người khác đều gia nhập vây bắt biến thái nữ nhân đội ngũ trung.
Ảnh sát là phong hệ dị năng giả, ở bọn họ xuất hiện khi bỏ chạy . Biến thái nữ nhân bị hắn lúc gần đi đạp một cước, cũng đoạt đi rồi nàng lấy ra áo choàng, không có thể kịp thời đào tẩu. Rõ ràng bị nắm sau chờ đợi chính mình là cái gì, gặp đào tẩu vô vọng, biến thái nữ nhân nuốt một viên màu đen hạt châu.
Nhìn đến kia nữ nhân nuốt kia khỏa hạt châu, vây quanh nàng nhân lập tức tản ra. Vừa né tránh, chợt nghe oành một tiếng nổ vang, thân thể mạn diệu mỹ nhân trong chớp mắt biến thành nhất thiêu đốt lục sắc hỏa diễm thịt nát khối. Vô dụng thượng 5 phút, này địa phương cũng chỉ lưu lại bị thiêu có chút xám trắng thiển hố.
Ánh mắt đảo qua này thiển hố, tham dự vây bắt nhân trên mặt đều một mảnh âm trầm. Trừ bỏ đào tẩu ảnh sát cùng sau này bắt đến quang đầu, bị vây bổ những người khác đều là như thế. Không có thể sống tróc, cũng không có thể thu hoạch bọn họ thi cốt, sẽ không có thể truy tra ra bọn họ sau lưng cái kia tổ chức lai lịch. Lần này tổn thất rất lớn, cái kia tổ chức hẳn là hội ngủ đông một đoạn thời gian, không biết phải đợi bao lâu tài năng đợi đến bọn họ lại trồi lên mặt nước.
Chương 31 chính là ra vẻ hung hiểm
Hai cái quân y động tác đã rất nhanh , vẫn là dùng xong hơn phân nửa mấy giờ mới đưa khảm ở Mạc Thiển Ngữ trong thân thể gai đều chọn xuất ra. Bởi vì phía trước rất thường xuyên sử dụng trị liệu thương, thả đối phương sử dụng trị liệu thương phẩm cấp rất thấp, rất nhiều địa phương miệng vết thương chỉ có thể trước dùng cầm máu dược tề đem miệng vết thương che lại, sau đó dùng băng vải đem miệng vết thương gói đứng lên. Kết thúc trị liệu, Mạc Thiển Ngữ đều có thể trực tiếp đi tham gia hóa trang vũ hội cosplay xác ướp.
Mạc Thiển Ngữ trên người thương xử lý xong, đuổi theo ảnh giết người chiết trở về. Không ra dự kiến, vẫn là nhường ảnh sát cấp chạy thoát. Tuy rằng nhường ảnh giết thủ hạ toàn quân bị diệt, bọn họ nhiệm vụ cũng coi như hoàn thành, nhưng không có thể bắt đến ảnh sát này không hoàn mỹ kết quả làm cho bọn họ một điểm đều không có kết thúc nhiệm vụ ứng có hưng phấn.
Sau khi trở về bọn họ nhất định sẽ chịu bị ban phát huân chương, nhưng lúc này đây huân chương thật sự phỏng tay. Bởi vì lần này nhiệm vụ trung, có nhiều như vậy đứa nhỏ ngộ hại. Mạc Thiển Ngữ này coi như tốt, ít nhất nàng còn sống, hơn nữa thân thể đều còn hoàn chỉnh. Ở huyệt động lý ngộ hại mấy đứa nhỏ nhưng là không có khả năng sống thêm đi lại, có liên thi cốt đều thấu không đều chỉnh.
“Phát hiện cái gì?” Mục Nguyên Thiên chính nghe truy kích ảnh giết người hội báo, chú ý tới tự cấp Mạc Thiển Ngữ làm kiểm tra hai cái quân y sắc mặt trở nên càng thêm ngưng trọng, liền đem đang ở làm hội báo nhân bỏ lại, lại đi đến Mạc Thiển Ngữ bên người.
Trong đó một cái quân y ngẩng đầu,“Trên người nàng có nắng sớm dược tề phản ứng. Coi nàng hiện tại tuổi, dùng này dược tề di chứng có lẽ sẽ rất đại.”
Mục Nguyên Thiên còn nhớ rõ Lưu Kỳ kia phân chữa bệnh báo cáo nội dung, nghe vậy lập tức tiến lên đem Mạc Thiển Ngữ ôm lấy đến,“Thông tri Noel học viện kia mặt, lập tức tổ kiến một cái có bát cấp đã ngoài y sư tạo thành trị liệu tổ.”
Tiếp đến chỉ lệnh, một cái y sư cấp bậc ít nhất là bát cấp trị liệu tổ ở 5 phút trong vòng ngay tại chữa bệnh khoa giáo nghiên mái nhà lâu tập hợp xong. Mang đội y sư vì Noel học viện hai vị phó viện trưởng, hai người là bước vào chuyên gia cấp thập cấp y sư. Thành viên bao quát ở giáo chữa bệnh khoa sở hữu cao cấp huấn luyện viên cùng giáo y thất hai vị cao cấp y sư, ba vị bát cấp y sư, thất vị cửu cấp y sư.
Vừa bị ẩm phi hành khí, Mạc Thiển Ngữ đột nhiên tim đập đình chỉ, tuy rằng trải qua hai cái đi theo quân y cứu giúp sau khôi phục tim đập, nhưng tình huống vẫn là không tha lạc quan. Vì tranh thủ thời gian, Mục Nguyên Thiên mệnh lệnh phi hành khí điều khiển viên lấy cực hạn tốc độ tiêu vào học viện.
Học viện kia mặt đã đánh qua tiếp đón, phi hành khí một đường thông suốt cao đến giáo nghiên lâu tầng cao nhất. Phi hành khí ở mái nhà ngừng ổn, điều khiển viên vừa mở ra cửa khoang thuyền, còn không có buông thông hành thê, Mục Nguyên Thiên liền nâng chứa Mạc Thiển Ngữ sinh vật thương từ phía trên nhảy xuống tới.
Đã được đến tin tức, chờ ở mái nhà trị liệu tổ lập tức tiếp nhận sinh vật thương, một đường chạy như điên tiến trọng chứng phòng cấp cứu. Tuy rằng này gian trọng chứng phòng cấp cứu bình thường là dùng đến dạy học , nhưng bên trong hoàn cảnh thiết trí tuyệt đối phù hợp trọng chứng phòng cấp cứu tiêu chuẩn. Bên trong thiết bị không chỉ có đầy đủ hết, còn đều là tiên tiến nhất . Có thể nói toàn bộ Noel tinh, không có một gian trọng chứng phòng cấp cứu có thể so sánh được với này gian.
Mars bác sĩ chính là theo giáo y thất điệu đến hai vị cao cấp y sư chi nhất. Tuy rằng biết Mạc Thiển Ngữ ở huấn luyện doanh mất tích , nhưng hắn căn bản không nghĩ tới từ Mục Nguyên Thiên thiếu tướng đưa tới được nhân chính là nàng. Nhìn đến theo sinh vật thương lý ôm xuất ra nhân là nàng, hắn luôn luôn kiêu ngạo bình tĩnh liền tiêu thất.
Bắt đầu thời điểm, hắn còn có thể khống chế được cảm xúc. Nhưng nhìn đến băng vải cởi bỏ sau triển lộ xuất ra này vết thương, hắn trong óc cũng chỉ còn lại phẫn nộ. Xoay người liền nhéo theo vào phòng cấp cứu tên kia đi theo quân y vạt áo, khóe mắt,“Nàng làm sao có thể thương thành như vậy?”
“Cụ thể tình huống, ta cũng không phải thực hiểu biết. Ta thấy đến nàng thời điểm, nàng bị nhân điếu ở trên cây, trên người liền cùng mới từ máu loãng lý lao xuất ra giống nhau. Quang là thanh lý khảm ở nàng trong da thịt gai, chúng ta hai người dùng xong đầy đủ nửa giờ. Bởi vì ở ngắn hạn nội rất thường xuyên sử dụng thấp phẩm chất trị liệu thương tiến hành chữa thương, trên người nàng miệng vết thương ngắn hạn nội chỉ có thể dược tề trị liệu.” Cái kia đi theo quân y không để ý hắn kia chỉ bắt lấy chính mình vạt áo thủ, trên mặt phẫn nộ chính là bởi vì nhớ tới Mạc Thiển Ngữ chưa trị liệu khi thê thảm bộ dáng.
Mars bác sĩ thực hối hận. Nếu hắn đang nghe nói muốn đưa Mạc Thiển Ngữ đi huấn luyện doanh thời điểm mở miệng ngăn cản, Mạc Thiển Thần nhất định sẽ lo lắng hắn này y sư ý kiến. Không đi huấn luyện doanh, có lẽ là có thể tránh đi khăn mai kéo tính kế, cũng sẽ không bị nhân chui chỗ trống lược đi. Nhưng hiện tại nói cái gì đều chậm, có thể làm cũng chỉ có tẫn có khả năng cứu trị.
Vài năm nay, hắn kiên trì cấp Mạc Thiển Ngữ định kỳ làm kiểm tra, đối nàng thân thể tình huống rõ như lòng bàn tay. Nhìn đến kiểm tra dụng cụ không ngừng phát ra này số liệu, cùng hắn phía trước kiểm tra ra số liệu kém khá xa, chỉ biết tiểu gia hỏa tình huống hiện tại có bao nhiêu hỏng bét. Nói gầy yếu như gió trung tàn chúc đều có chút gượng ép, hoàn toàn là ở tử vong tuyến thượng giãy dụa bồi hồi.
Tiến hành hoàn bước đầu kiểm tra khi, đổi mới hảo vô khuẩn phục Mục Nguyên Thiên ở mặt khác một gã đi theo quân y đi cùng đi vào đến. Quét mắt trên người tiếp mãn tuyến ống Mạc Thiển Ngữ, bình tĩnh ánh mắt đem trong tay quang não đưa cho trị liệu tổ người tổng phụ trách hoa anh phó viện trưởng,“Ta tưởng này đó có thể cho các ngươi cung cấp một ít giúp.”
Mục Nguyên Thiên đưa cho hoa anh phó viện trưởng xem là Mạc Thiển Ngữ trước kia bệnh lịch. Nghe bồi hắn đứng ở bên ngoài cái kia đi theo quân y nói lúc này làm tốt có thể có Mạc Thiển Ngữ bệnh lịch hồ sơ, lấy phương tiện trị liệu tổ an bày cứu trị kế hoạch, hắn lập tức gọi người theo gia tộc cơ sở dữ liệu đem kia phân bệnh lịch phiên xuất ra. Lúc đó nhường Lưu Kỳ chuyển cho hắn chính là nhất thời quật khởi, không nghĩ tới thực sẽ có phái thượng công dụng thời điểm.
Xem xong Mục Nguyên Thiên giao cho hắn xem gì đó, hoa anh phó viện trưởng nhíu chặt nhướng mày,“Nếu có thể, ta hi vọng có thể lập tức cùng làm cho này phân bệnh lịch báo cáo kí tên hai vị y sư lấy được liên hệ. Cấp cho nàng tiến hành trị liệu, chúng ta cần phải hiểu biết đứa nhỏ này ở cuối cùng trị liệu trung bị tiêm qua cái gì dược tề. Một khi chúng ta sử dụng dược tề cùng nàng trong cơ thể phong tồn dược tề phát sinh xung đột, khả năng hội tạo thành vô pháp vãn hồi hậu quả.”
Chính là biết khả năng sẽ có này tai hoạ ngầm, Mục Nguyên Thiên mới xuất ra kia phân bệnh lịch hồ sơ, nghe vậy liền trả lời:“Ta đã gọi người liên hệ kia hai vị y sư, hẳn là rất nhanh có thể được đến trả lời thuyết phục.”
Lâm Khoa đi địa phương tương đối đặc thù, không tốt tiến hành liên hệ. Lưu Kỳ chính là trở về nhà trong tộc, nhưng là thực dễ dàng liền liên hệ lên . Nghe nói Mạc Thiển Ngữ hiện trạng, hắn lập tức đem cuối cùng cái kia quá trình trị liệu kỹ càng ghi lại văn đương phát ra đi lại. Cũng tỏ vẻ nếu cần, hắn có thể lập tức chạy tới.
Xem xong kia phân ghi lại văn kiện, hoa anh phó viện trưởng đều nhịn không được ở trong lòng thầm than Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa quá mức lớn mật, bọn họ thiết kế xuất ra trị liệu phương án căn bản chính là một hồi đánh bạc. Nhưng không thể không thừa nhận, này tuyệt đối là thích hợp nhất, cũng là hữu hiệu nhất trị liệu phương án. Đổi làm hắn đến, cũng không khả năng thiết kế ra so với này càng hoàn mỹ trị liệu phương án.
Ở đại gia truyền đọc kia phân ghi lại văn kiện thời điểm, Mạc Thiển Ngữ kiểm tra báo cáo xuất ra . Đại bộ phận tình huống đều phù hợp bọn họ phía trước tiến hành phỏng đoán, chỉ trừ bỏ tinh thần lực tiêu hao quá độ này hạng nhất. Tuy rằng nàng trong cơ thể có nắng sớm dược tề phản ứng, nhưng nàng tuổi xảy ra nơi đó, bọn họ đều tưởng kia ác đồ vì tra tấn nàng mới cố ý cho nàng đầu uy nắng sớm dược tề.
Nói như vậy, tinh thần lực tiêu hao quá độ bệnh trạng loại này sẽ chỉ ở chế giáp sư cùng dị năng giả trên người xuất hiện. Bắt lấy điểm này, hoa anh phó viện trưởng đề nghị cấp Mạc Thiển Ngữ làm dị năng kiểm tra. Này nhất trắc không quan trọng, kết quả sợ ngây người nhìn đến kiểm tra kết quả mọi người. Nàng dị năng thuộc tính vì hiển tính phong thuỷ song hệ, ẩn tính băng hệ. Bởi vì tinh thần lực tiêu hao quá độ, dị năng cấp bậc tạm thời không thể đo lường tính toán.
Nhường mọi người giật mình căn nguyên chính là ẩn tính băng hệ. Kiểm tra nghi trực tiếp bắt nó đánh dấu vì diễn sinh dị năng, này tỏ vẻ nó là vì phong thuỷ song hệ tiến hóa sinh thành thuộc tính. Đã xác định đi huấn luyện doanh tiền Mạc Thiển Ngữ cũng không có thức tỉnh dị năng, nói đúng là nàng vừa mới thức tỉnh rồi phong thuỷ liên hệ dị năng, tiếp liền diễn sinh ra tân thuộc tính băng hệ.
Hoa anh phó viện trưởng nhất kinh ngạc,“Lưu Kỳ ở ghi lại văn kiện có nhắc tới, bọn họ từng cấp đứa nhỏ này làm thí nghiệm. Thí nghiệm kết quả biểu hiện nàng có rất cao thủy hệ lực tương tác, bất quá thân thể tình huống không cụ bị tự nhiên thức tỉnh điều kiện. Chính là bởi vậy, bọn họ mới ở trị liệu trong kế hoạch gia nhập tiến hóa dược tề.”
Mục Nguyên Thiên nghĩ tới khăn mai kéo mơ ước sữa lý do,“Nàng bên người có một cái a cấp phong thuộc tính Long Miêu.”
Hoa anh phó viện trưởng lập tức giật mình,“Cái này hảo giải thích .
Ta tưởng hẳn là như vậy. Đứa nhỏ này nguyên bản chỉ có được thủy hệ dị năng giả thiên phú tư chất, tại kia chỉ phong thuộc tính Long Miêu không nhận thức được hạ, không chỉ có thức tỉnh tỷ lệ bị tăng lên, còn đạt được thân thiết độ không thua gì thủy hệ lực tương tác phong hệ lực tương tác. Bởi vậy gặp được thích hợp kích thích, liền đồng thời thức tỉnh rồi phong thuỷ song hệ dị năng.
Vì gia tăng thức tỉnh tỷ lệ, Lưu Kỳ bọn họ ở phối hợp s cấp gien chữa trị dịch an bày trị liệu trong kế hoạch an bỏ thêm tiến hóa dược tề. Chịu nắng sớm dược tề kích thích, dùng hoãn thích dược tề phong ấn trụ tiến hóa dược tề trước tiên có hiệu lực. Chịu tiến hóa dược tề ảnh hưởng, phía trước thức tỉnh phong thuỷ song hệ phát sinh dị hoá, diễn sinh ra băng hệ.
Thật sự là cái may mắn tiểu gia hỏa. Dị năng dị hoá cũng có tẩy tinh phạt tủy dùng được, Mặc dù không thể giống tiến giai s cấp khi như vậy triệt để trừ tận gốc nàng trong cơ thể tai hoạ ngầm, có này trụ cột, nàng về sau lộ hội đi càng thêm thông thuận.”
“Chiếu ngươi ý tứ, nàng hiện tại trạng thái hẳn là so với trước kia hảo. Nhưng thực tế tình huống tựa hồ rất tệ, thoạt nhìn muốn đỉnh đi qua này điểm mấu chốt không quá dễ dàng.” Mục Nguyên Thiên không quan tâm Mạc Thiển Ngữ về sau sẽ thế nào, chỉ để ý nàng hay không có thể đỉnh xem qua tiền sinh tử quan tạp. Nhân đều không có, thiên phú dù cho có cái rắm dùng.
Nghe ra Mục Nguyên Thiên trong lời nói không tín nhiệm, hoa anh phó viện trưởng có chút không quá cao hứng,“Hiện tại đã có thể xác định, nàng trước mắt tình huống cũng chỉ là nắng sớm dược tề di chứng cùng dị năng thức tỉnh di chứng đụng vào nhau, nàng tuổi quá nhỏ, trong cơ thể lại có tiên thiên tai hoạ ngầm, thân thể vô pháp gánh vác chồng xuất ra suy yếu, dụ phát thân thể bộ phận cơ năng bãi công. Trị liệu khó khăn chỉ tại cho phải tránh cho tân đưa vào dược tề thành phần cùng nàng trong cơ thể phong tồn này dược tề thành phần phát sinh xung đột, còn muốn cố kỵ không thể đối nàng về sau thân thể bình thường phát dục có ảnh hưởng. Chúng ta này trị liệu tổ cấp bậc thấp nhất cấp y sư cũng có bát cấp, này cũng không tính cái gì nan đề.”
Mục Nguyên Thiên cũng biết chính mình vừa rồi thái độ đối này đó cao cấp y sư là không thể chịu đựng được mạo phạm, lập tức cúi đầu,“Thật có lỗi, ta không nên hoài nghi của các ngươi năng lực.”
Nhìn hắn xin lỗi thái độ thành khẩn, hoa anh phó viện trưởng sắc mặt lập tức chuyển hảo,“Ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ trả lại ngươi một cái vui vẻ tiểu gia hỏa. Cùng với lo lắng này đó, không bằng đem tâm tư đặt ở tiểu gia hỏa khôi phục sau huấn luyện thượng. Nàng nhỏ như vậy liền thức tỉnh rồi dị năng, còn sớm như vậy liền phát sinh dị hoá. Nếu phát sinh dị năng không khống chế được, thực dễ dàng lưu lại ám thương, kia khả hội đối nàng trưởng thành tương đương bất lợi.”
Chương 32 đây là muốn cướp cháu?
Mạc Thiển Ngữ tình huống xem hung hiểm, trên thực tế quả thật như hoa anh phó viện trưởng theo như lời chẳng phải cái gì nan giải quyết vấn đề. Mau trong lời nói, muốn cho nàng thoát khỏi như bây giờ bồi hồi ở sinh tử bên cạnh tình huống, theo chế định trị liệu kế hoạch đến trị liệu kết thúc dùng tới hai ngày thời gian đều tính nhiều lắm.
Mà lúc này có hai cái khách quan điều kiện ở, nhân là từ Mục Nguyên Thiên này chọc không được tên đưa tới, bọn họ là bát cấp y sư tạo thành trị liệu tổ. Mặc kệ là người nào khách quan điều kiện, bọn họ đều xuất ra hoàn mỹ nhất trị liệu hiệu quả đến.
Muốn đạt tới hoàn mỹ trị liệu hiệu quả phải trước làm ra hoàn mỹ trị liệu kế hoạch, muốn biết ra hoàn mỹ trị liệu kế hoạch phải cần thời gian lặp lại thảo luận lại quyết định. Thời gian không là vấn đề, Mạc Thiển Ngữ tình huống hiện tại là thực nguy cấp, nhưng không phải không có cách nào nhường nàng chờ. Tiêm khả đem sinh lý cơ năng điều chỉnh đến quá gần yên lặng trạng thái quy tức dược tề, lại đưa tiến sinh vật đông lạnh thương phong tồn, đừng nói mười năm, chính là trăm năm đều chờ được rất tốt.
Cái này phong tồn kỹ thuật đã thực thành thục, hơn nữa an toàn tính cũng đã bị mấy lần nghiệm chứng qua. Mạc Thiển Thần trước kia liền kế hoạch qua, nếu là ở Mạc Thiển Ngữ năm tuổi tiền cũng chưa cho tới s cấp gien chữa trị dịch, hay dùng loại này phương pháp đem nàng phong tồn đến hắn được đến s cấp gien chữa trị dịch ngày nào đó. Không nghĩ tới nàng đến cùng vẫn là không tránh thoát đi, vẫn là đã trúng một hồi đóng băng.
Trị liệu tổ tự nhiên sẽ không nhường Mạc Thiển Ngữ chờ thượng mười năm, nhưng là không quá nhanh. Luôn luôn đợi đến nàng người giám hộ Mạc Thiển Thần kết thúc thử luyện, bọn họ mới xuất ra trị liệu kế hoạch cũng làm tốt tương ứng chuẩn bị công tác. Đem nàng theo sinh vật đông lạnh thương lý tha xuất ra, tiêm quy tức dược tề giải dược, chỉ dùng một ngày thời gian tiến hành trị liệu, trên người nàng nội thương ngoại thương liền bị hết thảy chữa khỏi, thả ngày thứ hai là có thể hồi ký túc xá khu .
Mạc Thiển Ngữ lại tỉnh lại, phát hiện chính mình đã trở về ở bốn năm phòng ngủ. Nghe được một bên vang quen thuộc tiếng ngáy, nàng lập tức bả đầu chuyển qua đi. Tiếng ngáy chủ nhân là bơ, nhị thước rất cao địa cầu hình dáng người xem so với trước kia gầy thật lớn một vòng. Nếu không có mi tâm kia một điểm màu lam nhạt trăng non ban, liền cùng nó mẹ sữa giống nhau như đúc .
Xem bơ, Mạc Thiển Ngữ nhớ tới bị lược đi lên đoán, trong mắt tránh qua bi thương. Khăn mai kéo nếu là bối cảnh quá lớn, không phải bọn họ có thể đối kháng , nàng sữa liền sẽ không rồi trở về . Đây đều là nàng rất sơ ý đại ý sở trí, rõ ràng phía trước sữa đã như vậy phòng bị khăn mai kéo, nàng nhưng không có để ở trong lòng.
Mạc Thiển Ngữ chính khổ sở , đột nhiên nghe được cửa vang lên quen thuộc tiếng kêu:“Ô meo?”
Thanh âm thật nhỏ, nghe qua thật cẩn thận , như là sợ đánh vỡ cái gì dường như. Ngẩng đầu, liền nhìn đến cái kia quen thuộc màu trắng ngà mao cầu dùng móng vuốt ba phòng ngủ khung cửa, một bộ tưởng tiến lại không dám tiến bộ dáng. Mạc Thiển Ngữ nước mắt lập tức bừng lên, hút hạ bị chua xót chiếm mãn cái mũi, bứt lên khóe miệng,“Sữa, đi lại.”
Nghe được Mạc Thiển Ngữ kêu gọi, sữa lập tức hóa thành một đạo hư ảnh bổ nhào vào nàng trên giường, dùng hai cái chi trước ôm chặt lấy nàng. Mạc Thiển Ngữ gặp chuyện không may, tối tự trách chính là nó. Tuy rằng Mạc Thiển Thần này hai ngày tìm nó nói chuyện vài thứ, cùng nó nói Mạc Thiển Ngữ gặp được ngoài ý muốn không phải nó lỗi, cũng chưa có thể nhường nó cảm giác tốt hơn một điểm.
“Không cần khổ sở . Ngươi không có việc gì, ta cũng không có việc gì.” Xem sữa bộ dáng, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết nó trong óc đang nghĩ cái gì. Chỉ số thông minh rất cao có đôi khi cũng không phải cái gì chuyện tốt, sữa khẳng định lý giải khăn mai kéo tính kế, cũng rõ ràng nàng bị lược sau phát sinh này sự khả năng sẽ cho nàng lưu lại thế nào bóng ma, nhất định bởi vậy thật sâu tự trách .
Lúc này, cửa vang lên Mạc Hi thanh âm,“Ba ba, cô cô tỉnh.”
Tiếp một cái tiểu nhân liền vọt tiến vào, tam hai hạ đi đến trên giường, học sữa bộ dáng thân dùng song chưởng đem Mạc Thiển Ngữ ôm chặt lấy,“Cô cô không cần lại đi huấn luyện doanh , tiểu hi sợ hãi.”
Bị ôm có chút hít thở không thông, Mạc Thiển Ngữ nâng lên cũng không có bị nhanh cô trụ thủ đẩy đẩy Mạc Hi cùng sữa,“Đều cho ta buông tay, ta muốn bị các ngươi ôm đã chết.”
Nghe vậy, Mạc Hi cùng sữa liền đều buông xuống cánh tay. Bất quá cũng không triệt để buông ra Mạc Thiển Ngữ, một tả một hữu nắm tay nàng, một bộ đánh chết cũng sẽ không lại nhượng bộ bộ dáng. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy bọn họ bộ dáng thực khôi hài cười, cái mũi lại thứ toan lên. Dừng ở những người đó trong tay thời điểm, nàng cũng không dám tưởng chính mình có phải hay không không về được.
Mạc Thiển Thần bước nhanh đi vào đến, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ hốc mắt hồng hồng , đến bên giường liền thân thủ đem nàng ôm lấy đến,“Có phải hay không có chỗ nào cảm giác không thoải mái?”
Mới từ tinh hạm cúi xuống đến, hắn đã bị nhân đưa chữa bệnh khoa giáo nghiên lâu tầng cao nhất. Nhìn đến trên người cắm đầy tuyến ống muội muội, hắn thiếu chút nữa không đương trường nổi điên. Bị chính mình nâng niu trong lòng bàn tay tiểu nhân, bình thường ngã nhất giao đều nhường hắn cảm giác lo lắng, thế nhưng trừ bỏ đầu cùng cổ, trên người chi chít ma mật đều là miệng vết thương. Hoàn hảo, nàng cuối cùng vẫn là hoàn hoàn hảo tốt về tới bên người hắn.
Mạc Thiển Ngữ lắc lắc đầu,“Nơi nào cũng không đau, cũng không có nơi nào cảm giác không thoải mái.” Cúi đầu chăm chú nhìn chính mình cánh tay, mặt trên một điểm vết sẹo đều không có, trát hạ mắt,“Trên người ta thương thế nào tốt nhanh như vậy?” Nếu không là Mạc Hi bộ dáng không có biến hóa nhiều lắm, nàng đều sẽ hoài nghi tự bản thân nhất hôn liền hôn đã nhiều năm.
Mạc Thiển Thần sắc mặt trở nên có chút cổ quái, tựa hồ có chút không biết nên thế nào trả lời bộ dáng. Một bên Mạc Hi thấy hắn không trả lời, liền thấu đi lại,“Phụ thân lấy đến thuốc mỡ, lau, cô cô trên người này miệng vết thương liền cũng không thấy.”
Trong nháy mắt, trong nháy mắt, lại trong nháy mắt, Mạc Thiển Ngữ trợn tròn mắt. Nàng thực khẳng định này phụ thân không phải kêu nhà nàng ca ca, nói đúng là nhà mình cháu một cái khác ba tìm đến .
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trợn tròn mắt, Mạc Thiển Thần nâng tay nhu nhu hắn đầu,“Tiểu hi một cái khác phụ thân kêu Mục Nguyên Thiên, hiện tại là quân bộ thiếu tướng. Hắn mang đội truy kích ảnh khoảnh khắc nhóm người đến Noel học viện này mặt, vừa vặn ngươi bị đám kia nhân lao đi, liền cứu ngươi. Hắn nhường học viện làm cái thành viên ít nhất vì bát cấp y sư trị liệu tổ thay ngươi trị liệu, quá trình trị liệu dùng đến dược tề cũng là hắn cung cấp .”
“Hắn vì sao phải làm này đó? Muốn cướp đi tiểu hi?” Mạc Thiển Ngữ không phải không biết cảm ơn, nhưng nàng không tiếp thu vì đối phương hội làm được loại trình độ này không có khác mục đích . Nghĩ tới cái này thời đại nhân rất trọng thị con nối dòng, nàng liền hoài nghi đối phương là muốn cùng bọn họ thưởng Mạc Hi.
“Hắn nói hắn làm mấy việc này là vì ngươi là con của hắn thân cô cô, hắn không thể nhường con thường chịu mất đi thân nhân thống khổ. Về tiểu hi, hắn không có nói muốn theo bên người chúng ta mang đi hắn. Chỉ cùng ta nói hắn sẽ không theo bên người ta cướp đi con, cũng sẽ không buông tha cho tranh thủ thân là một cái phụ thân quyền lực.” Mạc Thiển Thần nói tới đây dừng một chút,“Hắn hiện tại là học viện ky giáp chiến đấu khoa ghế khách huấn luyện viên, lấy bồi dưỡng phụ tử tình thân lý do trụ vào chúng ta này gian ký túc xá.”
“Hắn là cái thiếu tướng, trụ tiến chúng ta nơi này, thích hợp sao?” Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn, nàng thế nào cảm giác người nào đó là ở lớn nhỏ đều đóng gói mang đi chủ ý.
Mạc Thiển Thần xem nàng vẻ mặt lo lắng, lại nâng tay nhu nhu nàng tiểu đầu,“Không cần lo lắng. Tuy rằng hắn thân phận có chút cao, nhưng hắn tốt lắm ở chung.”
“Không phải lo lắng này, chính là cảm giác có chút là lạ .” Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm. Nàng không phải lo lắng vị kia không tốt ở chung, mà là đang lo lắng nhà mình ca ca cùng đáng yêu cháu đều bị nhân bắt cóc. Được rồi, vị kia cũng là nhà mình cháu thân sinh phụ thân, không thể dùng quải này tự đến hình dung hắn ý đồ. Hai người đều cộng đồng có một đứa nhỏ , lại cộng đồng tổ kiến một gia đình cũng thực hợp lý, hơn nữa thời đại này hai nam nhân ở cùng nhau thực bình thường...... Ách, nàng đây là ở hướng nơi nào tưởng?
Mạc Thiển Thần không biết Mạc Thiển Ngữ đang nghĩ cái gì, chỉ cho rằng nàng cùng coi trọng chính mình lãnh thổ tiểu thú giống nhau, không quá có thể nhận một cái người xa lạ lấy tiểu hi phụ thân thân phận trụ tiến bọn họ địa bàn. Mục Nguyên Thiên dù sao cũng là Mạc Hi phụ thân, hắn không hy vọng nhà mình con ở phụ thân cùng cô cô khó xử, liền quyết định bang Mục Nguyên Thiên nói đôi lời.
Châm chước một chút, hắn mở miệng nói:“Thiển Ngữ, chuyện năm đó, ca ca không muốn nhiều lời. Nhưng có một số việc, ta hi vọng ngươi có thể minh bạch. Ngươi không thể bởi vì ta độc tự sinh hạ tiểu hi mà bài xích Mục Nguyên Thiên, tại kia sự kiện trung hắn cũng là thụ hại giả, hơn nữa hắn cũng không biết ta sẽ lầm thực kỳ lân quả, bởi vì kia sự kiện hoài......”
Đến bây giờ hắn vẫn là không quá thích ứng đem kia hai chữ đặt ở trên người bản thân, việc ho nhẹ hai tiếng, tiếp tục nói:“Tóm lại đâu, hắn không có sai, chúng ta không thể cướp đoạt hắn thân cận tiểu hi quyền lực. Hơn nữa tiểu hi thoạt nhìn thực thích hắn này phụ thân, ngươi cũng không muốn nhìn đến tiểu hi khó xử, đúng không?”
“Ca ca yên tâm, ta sẽ không bởi vì hắn là tiểu hi một cái khác phụ thân liền bài xích hắn.” Tuy rằng sinh Mạc Hi, Mạc Thiển Ngữ vẫn là cảm thấy nhà mình ca ca thực công. Nhưng vừa rồi kia một phen nói thực hiền thê lương mẫu, có mộc có?
Ánh mắt rơi xuống sữa trên người, Mạc Thiển Ngữ chỉ chỉ nó,“Ta gặp chuyện không may tiền, sữa không thấy , lúc đó ta hoài nghi là cái kia khăn mai kéo. Yuri giở trò quỷ. Là ta đã đoán sai sao?”
Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới sữa bên người, thân thủ ở sữa trên đầu vỗ vỗ,“Quả thật là cái kia khăn mai kéo. Yuri giở trò quỷ. Nàng thiết kế cũng an bày nhân đem sữa theo bên người ngươi dẫn đi, bất quá nàng vận khí không làm gì hảo, nàng nhân muốn dẫn đi sữa thời điểm bị ngươi huấn luyện doanh đồng tổ đệ tử hắc thi bỉnh nhìn đến. Hắc thi bỉnh nhường hắn cự lực viên đem những người đó đều đánh ngã, sữa liền không bị mang đi, cuối cùng bị đi theo hắn tìm được nơi đó Mục Nguyên Thiên dẫn theo trở về. Khăn mai kéo. Yuri làm ra chuyện như vậy, đã bị Noel học viện xoá tên .”
Mạc Thiển Ngữ nắm chặt nắm tay,“Liền xoá tên đơn giản như vậy?”
“Chúng ta có quyền thông qua tư pháp truy cứu nàng hình sự trách nhiệm. Yuri gia tộc nhân tìm được ta, hi vọng chúng ta không lại truy cứu việc này. Nếu chúng ta đáp ứng, bọn họ sẽ cho chúng ta nhất bút sẽ làm chúng ta vừa lòng bồi thường kim.” Mạc Thiển Thần ánh mắt chuyển lãnh,“Tuy rằng nàng không phải ngươi bị bắt cóc thủ phạm, nhưng nếu nàng không đem sữa dẫn cách cạnh ngươi, ngươi căn bản sẽ không gặp chuyện không may.”
“Cái kia Yuri gia tộc rất lợi hại sao?” Mạc Thiển Ngữ cũng không tưởng dễ dàng buông tha cái kia nữ nhân, nhưng là muốn lo lắng rất nhiều sự thật. Mạc Thiển Thần vì điều tra bọn họ cha mẹ chuyện muốn hướng quân đội phát triển, không thể tạo bối cảnh quá lớn địch nhân.
Mạc Thiển Thần trả lời:“Liên bang thập đại gia tộc chi nhất.”
Mạc Thiển Ngữ cắn hạ môi,“Chuyện này, chúng ta vẫn là nhường Yuri gia tộc hảo hảo ra một lần huyết đi.”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ tràn ngập kiên trì ánh mắt, minh bạch trong lòng nàng băn khoăn Mạc Thiển Thần có chút thất bại rũ mắt xuống da,“Ở cùng ngươi có liên quan sự tình thượng, này sẽ là ta cuối cùng một lần nhượng bộ.”
Đứng ở bên ngoài cạnh cửa Mục Nguyên Thiên chọn hạ mi, này đối huynh muội tựa hồ hoàn toàn xem nhẹ thân phận của hắn. Có Mạc Hi này vương bài ở, bọn họ cư nhiên không biết lợi dụng một chút. Vì đứa nhỏ này, chỉ cần bọn họ mở miệng, bọn họ mục gia liền sẽ không Mặc cho bọn hắn bị nhân khi dễ.
Chương 33 Mục Nguyên Thiên là tốt tấm mộc
Mục Nguyên Thiên không có cùng trị liệu tổ kia mặt chào hỏi, Mạc Thiển Thần chưa kịp chào hỏi, Mạc Thiển Ngữ thức tỉnh dị năng cũng ở sau khi thức tỉnh còn có diễn sinh dị năng chuyện lan nhanh truyền xa. Hiểu biết đến nàng hiện tại chỉ có một ca ca làm người giám hộ, thả nàng ca ca còn mang theo một cái so với nàng tiểu không xong mấy tuổi con, có không ít người liền sống tâm tư. Nghe nói nàng tỉnh, bọn họ kia gian ký túc xá liền không đoạn hơn người.
Nhìn đến này rõ ràng đến đánh nàng chủ ý nhân nhìn thấy Mục Nguyên Thiên liền chạy nhanh đem muốn xuất khẩu trong lời nói nuốt đi xuống, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết nhà mình ca ca lưu lại hắn chân chính nguyên nhân là cái gì, tấm mộc. Là con một cái khác phụ thân? Coi nàng ca ca như vậy kiêu ngạo cá tính, làm sao có thể vì vậy lý do liền nhường một cái có thể cho hắn nhớ lại mỗ đoạn không chịu nổi nhân như thế dễ dàng tiến dần từng bước.
Mục Nguyên Thiên hẳn là cũng rõ ràng điểm này, từ lúc trụ tiến vào liền thập phần làm hết phận sự làm tấm mộc, tổng hội ở cần hắn ra mặt thời điểm hợp thời xuất hiện. Tỷ như Yuri gia tộc người tới khi, đối phương còn tưởng lấy thân phận áp chế Mạc Thiển Thần, hắn ôm nàng theo trên lầu xuống dưới, đối phương liền thập phần thống khoái chủ động tăng lên điều kiện. Bất quá cũng bái hắn ban tặng, biết Mạc Hi nhân hiện tại đều biết đến kia đứa nhỏ là hắn cùng nhà nàng ca ca sinh .
Đứa nhỏ một cái khác ba tìm tới cửa , gia thế không thể trêu vào không nói, còn trực tiếp ở cùng gian ký túc xá, điều này làm cho Mạc Thiển Thần tổn thất một số lớn ái mộ giả. Không phương diện này ý tưởng Mạc Thiển Thần một điểm không cần không nói, còn có chút cảm kích Mục Nguyên Thiên nhường hắn tỉnh đi không ít phiền toái. Nghe được hắn nói như vậy, Mạc Thiển Ngữ thẳng lắc đầu. Nếu Mục Nguyên Thiên đối nàng ca ca thực sự cái gì ý tưởng, liền nhìn hắn loại thái độ này, khẳng định trốn không thoát nhân gia lòng bàn tay.
Bất quá quan sát mấy ngày, Mạc Thiển Ngữ không thấy ra Mục Nguyên Thiên đối nàng gia ca ca có cái gì ý tưởng. Hắn ở nhà nàng ca ca trước mặt, bằng hữu còn nói không lên, càng giống một cái dẫn đường giả. Làm một cái đã hỗn nổi danh đường tiền bối, hắn một điểm vui lòng tiếc chính mình kinh nghiệm. Cùng Mạc Thiển Thần nói chuyện với nhau khi, đề tài tổng ở những kia này nọ thượng nhiễu lai nhiễu khứ. Nhường nàng có một loại cảm giác, hắn đem nàng ca ca trở thành chính mình binh ở bồi dưỡng.
Lại đến nói nói chính nàng. Thức tỉnh rồi dị năng, nàng thanh nhàn ngày tựa hồ liền từ đây một đi không trở lại .
Tựa như hoa anh phó viện trưởng nói như vậy, quá nhỏ thức tỉnh dị năng không phải chuyện tốt. Tiểu hài tử cảm xúc dễ dàng thay đổi rất nhanh, thực dễ dàng phát sinh không khống chế được tình huống. Liền đem chung quanh làm cho liên thất bát tao còn chưa có cái gì, chỉ sợ bản nhân thân thể ra cái gì đường rẽ. Đối dị năng có điều hiểu biết nhân trên cơ bản đều biết đến này đó.
Tuy rằng bởi vì thân thể tuổi ở đàng kia bãi , Mạc Thiển Ngữ có rất nhiều thời gian sẽ có cùng tuổi thực tương xứng ngây thơ hành vi, nhưng không thể phủ nhận nàng trong khung linh hồn vẫn là thực thành thục . Chỉ cần không phải bị phía trước như vậy kích thích, nàng cảm xúc hẳn là sẽ không thay đổi rất nhanh đến sẽ khiến cho dị năng không khống chế được trình độ.
Đáng tiếc này tình huống, trừ bỏ Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa, cũng chỉ có Mạc Thiển Thần rõ ràng. Mars bác sĩ cùng hùng khuê phu phu, cùng Mạc Thiển Thần đã thành đáng tin huynh đệ quan hệ Lý Phong đám người, hơn nữa vừa gia nhập bọn họ cuộc sống trong không gian Mục Nguyên Thiên, này đó cùng bọn họ một nhà đi gần nhân đều thực lo lắng vấn đề này xuất hiện tại trên người nàng, bởi vậy đều thực tích cực giúp nàng an bày huấn luyện kế hoạch.
Đại gia quan tâm chính mình, Mạc Thiển Ngữ đương nhiên cảm giác thực vui vẻ. Nhưng bọn hắn ai đều cảm thấy chính mình phương pháp hảo, nhường nàng thường thường không thể không dựa theo người này cách nói làm xong , liền tiếp dựa theo một người khác cách nói làm. Như vậy ngày phong phú lại hỗn loạn, phi thường dễ dàng làm cho người ta sinh ra mệt mỏi cảm, nhường nàng cảm thấy ăn không tiêu.
Trước kia Mạc Thiển Ngữ đặc chán ghét làm thân thể kiểm tra ngày, trải qua trong khoảng thời gian này tra tấn, nàng trở nên đặc biệt hi vọng Mars bác sĩ cho nàng làm kiểm tra ngày sớm một chút đến, bởi vì ngày nào đó nàng có thể hoàn toàn không đem này huấn luyện để ở trong lòng. Này không lại đã kiểm tra ngày, đã nhiều ngày có chút ủ rũ ủ rũ nàng liền trở nên đặc biệt có tinh thần.
Bởi vì Mạc Thiển Ngữ tuổi cùng tinh thần lực cấp bậc, nắng sớm dược tề di chứng chẳng phải tốt lắm tiêu trừ. Tuy rằng đối ngoại tuyên bố là nàng bị đuổi về đến khi cũng đã chữa khỏi, trên thực tế còn phải cần không sai biệt lắm một tháng tài năng triệt để thoát khỏi nắng sớm dược tề di chứng, chính là sẽ không đối nàng cuộc sống tái tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Hôm nay vừa khéo là mãn một tháng thời gian, Mars bác sĩ cẩn thận thay nàng kiểm tra hoàn, liền cười nói:“Có thể xác định, nắng sớm dược tề di chứng đã triệt để trừ tận gốc .”
Nghe nói như thế, Mạc Thiển Thần huyền tâm có thế này triệt để buông. Bất quá trong lòng hắn còn có một cái băn khoăn,“Mars bác sĩ, ngươi có biết nơi nào có thể dựa vào độ cao tư nhân dị năng kiểm tra trung tâm sao?”
Mars bác sĩ vừa nghe liền minh bạch hắn băn khoăn,“Muốn giảng tin cậy, Mặc kệ là tư nhân dị năng kiểm tra trung tâm, vẫn là lệ thuộc cho liên bang dị năng kiểm tra trung tâm, này hai chữ đều cũng có điều kiện . Muốn so với tin cậy độ, có được này dụng cụ tư nhân hội rất cao một ít.” Nhìn nhìn Mục Nguyên Thiên,“Ta đề nghị ngươi đi tìm hoa anh phó viện trưởng, nhường vị này cùng.”
“Kia vừa vặn, ta cũng có chút sự tình đi trước tìm hoa anh phó viện trưởng nói chuyện.” Đối mặt xích lõa lợi dụng, Mục Nguyên Thiên tuyệt không để ý. Hắn nhưng là thực hi vọng Mạc Thiển Thần có thể nhiều lợi dụng hắn một ít, làm cho hắn nhìn xem ở biết rõ thiếu tình huống của hắn hạ người này hội làm như thế nào, hay không còn hội hướng phía trước như vậy không làm gì do dự rời đi hắn cánh chim bao trùm phạm vi.
Còn nhỏ không có người quyền, Mạc Thiển Ngữ ý kiến bị trực tiếp xem nhẹ . Bất quá này cũng không có gì hay phản đối , nàng cũng rất muốn biết chính mình hiện tại dị năng cấp bậc cùng có thể đoán trước dị năng phát triển không gian trưởng thành đường cong phẩm cấp như thế nào. Nhất là trưởng thành đường cong, kia nhưng là có thể đại khái phân tích ra nàng hay không có đánh sâu vào s cấp dị năng giả thiên phú.
Trước đó liên hệ qua, hoa anh phó viện trưởng đem trợ thủ đều đuổi đi . Mạc Thiển Ngữ bọn họ đến thời điểm, là hắn tự mình xuất ra đem nhân nghênh đón đến hắn chuyên chúc nghiên cứu khoa học thất. Vào nghiên cứu khoa học thất, hắn cái gì vô nghĩa đều không có, lập tức thủ thay Mạc Thiển Ngữ tiến hành thí nghiệm.
Dị năng cấp bậc cùng tinh thần lực cấp bậc là cùng bước , không có ngoài ý muốn, Mạc Thiển Ngữ dị năng cấp bậc thí nghiệm kết quả đúng là c cấp. Căn cứ dị năng dao động đoán trước xuất ra trưởng thành đường cong cũng thực không sai, là a+. Khó được nhìn đến như vậy số liệu, hoa anh phó viện trưởng xem ánh mắt nàng tựa như đang nhìn cái gì hiếm có trân bảo.
Nghe được chính mình dị năng trưởng thành đường cong vì a+, Mạc Thiển Ngữ ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng a+ không phải là nhất định trở thành s cấp dị năng giả, nhưng là a+ trong lời nói, kia có thể trở thành s cấp dị năng giả tỷ lệ sẽ cao rất nhiều. Làm người biết được chừng, tuy rằng không phải phẩm cấp cao nhất s cấp, kia cũng đại biểu nàng sống qua hai mươi tuổi hi vọng càng nhiều một ít.
So sánh với Mạc Thiển Ngữ vui vẻ, Mạc Thiển Thần cùng Mục Nguyên Thiên sắc mặt liền ngưng trọng hơn. Quá mức chói mắt không phải cái gì chuyện tốt, mộc tú cho lâm phong tất hủy chi lời này nhưng là phi thường có đạo lý . Lúc này nên Mục Nguyên Thiên ra mặt ,“Hoa phó viện trưởng, ta hi vọng vừa rồi thí nghiệm kết quả không có người thứ năm biết. Nếu có nhân hỏi, hắn đã nói nàng dị năng cấp bậc vì e cấp, trưởng thành đường cong vì b-.”
e cấp dị năng chỉ có thể miễn cưỡng có thể gia nhập chiến đấu, đại đa số có được sức chiến đấu dị năng giả thức tỉnh khi liền vì cái này cấp bậc, cho nên này cấp bậc cũng không dễ thấy. Trưởng thành đường cong b-, tuy rằng không phải đặc biệt hảo, cũng là tiềm lực tương đối tốt cái loại này. Chính là có thể đạt tới này phẩm cấp nhân nhiều lắm, liền trở nên chẳng như vậy chịu coi trọng .
Tuy rằng song hệ dị năng thêm tiến hóa ra diễn sinh dị năng vẫn là thực chói mắt, nhưng đại chúng hình dị năng cấp bậc cùng không tính xông ra trưởng thành đường cong, sẽ nhường thiên tài quang hoàn đại suy giảm. Nghe nói này đó, nhân thiên phú của nàng tư chất đánh tính toán nhân hẳn là sẽ có không ít trực tiếp đem tâm tư thu hồi đến. Sự thật chứng minh, hiệu quả đích xác thực không sai.
Nếu là Mạc Thiển Thần mở miệng, hoa anh phó viện trưởng khẳng định sẽ không gật đầu. Đổi thành Mục Nguyên Thiên, hắn không chỉ có gật đầu , còn chủ động xuất ra mấy tờ giấy,“Đến ta nơi này làm thí nghiệm, cần giữ bí mật đều cần cùng ta ký tên một phần giữ bí mật hiệp nghị. Có này phân hiệp nghị ở, các ngươi sẽ không cần sợ ta đem tin tức tiết lộ đi ra ngoài.” Tiếp hắn lại xuất ra một quyển văn án ghi lại,“Đây là một bộ tăng cường dị năng lực khống chế huấn luyện phương pháp, ta tưởng tiểu gia hỏa thực cần nó.”
Mạc Thiển Ngữ ngắm đến cái kia văn án ghi lại phong bì thượng cái một cái vòng tròn hình màu đỏ chương ấn, nàng ngày hôm qua vừa đúng theo Mục Nguyên Thiên nơi đó hiểu biết hạ này đó chương ấn đều đại biểu cho cái gì. Giống này hình tròn màu đỏ chương ấn, liền tỏ vẻ nên xu kiện cùng giữ bí mật phân loại lau một điểm biên. Liền xung cái kia chương ấn, này huấn luyện phương pháp nhất định là thứ tốt.
Không cần hỏi, Mạc Thiển Ngữ cũng biết vị này phó viện trưởng sẽ đem ra này này nọ, có rất đại một phần nguyên nhân là vì lấy lòng mục vân thiên. Mặc kệ nàng cùng ca ca về sau khả năng sẽ có thật tốt tiền đồ, hiện tại không bối cảnh không thế lực, căn bản nhập không xong vị này thập cấp y sư mắt. Mà mục vân thiên sẽ không giống nhau , hắn là mục gia nhị thiếu, tuyệt đối đặc quyền giai cấp. Yuri gia tộc nhân hội kiêng kị hắn, đó là bởi vì mục gia cũng là thập đại gia tộc chi nhất.
Biết Mục Nguyên Thiên là Mạc Hi một cái khác phụ thân, Hải Ân liền vụng trộm cùng nàng nói một câu:‘Gặp gỡ có tiện nghi chiếm thời điểm, không chiếm bạch không chiếm.’ bất quá nàng không như vậy hậu da mặt, tuy rằng cảm thấy bỏ qua kia này nọ nhất định thực đáng tiếc, vẫn là cảm thấy không nên tiếp, ít nhất không nên từ bọn họ huynh muội lưỡng kế tiếp.
Gặp Mạc Thiển Thần cùng Mạc Thiển Ngữ đều không có thân thủ ý tứ, Mục Nguyên Thiên thân thủ tiếp nhận đi, phiên hai trang liền qua tay ném cho Mạc Thiển Ngữ,“Dùng ngươi quang não đem bên trong nội dung khảo xuống dưới.”
Mục Nguyên Thiên đều mở miệng , Mạc Thiển Ngữ sẽ không lại khách khí. Xuất ra nàng quang não, điệu ra xem xét trình tự, đem kia bài này án ghi lại phóng tới trên màn hình. Một chuỗi giọt giọt thanh qua đi, bên trong nội dung liền toàn bộ tồn vào quang trong não.
Thấy nàng xem xét hoàn, Mục Nguyên Thiên liền thân thủ đem kia bài này án ghi lại lấy đi, trả lại cấp hoa anh phó viện trưởng,“Chuyển cáo Yuri gia tộc, không cần lại đánh Mạc gia Long Miêu chủ ý. Bọn họ hẳn là biết Long Miêu thực mang thù, thật muốn đem sữa làm đi qua, nó cũng sẽ không bởi vì bọn họ gia cái kia cùng Thiển Ngữ giống nhau tuổi tiện tay hạ lưu tình.”
Nhắc tới sữa, ở Mạc Thiển Thần trong lòng làm ngoan tiểu hài tử trạng Mạc Thiển Ngữ lập tức dựng lên lỗ tai. Nàng trong mắt tránh qua một tia tức giận, đồng ý buông tha khăn mai kéo nhường nàng cùng ca ca trong lòng đều nghẹn một hơi, bọn họ thế nhưng còn tại đánh sữa chủ ý.
Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ trong mắt tức giận, hoa anh phó viện trưởng cảm thấy trên mặt nhất thời như hỏa chước. Bất quá thu người khác ưu việt, hắn vẫn là kiên trì nói:“Ta nghe nói Mạc gia có hai cái Long Miêu.”
Mạc Thiển Ngữ cố lấy quai hàm,“Bơ cũng không được. Nó cùng tiểu hi một ngày sinh ra, theo sinh ra khởi liền luôn luôn tại cùng nhau.”
Hoa anh phó viện trưởng trên trán bá che kín mồ hôi lạnh, ở trong lòng đem Yuri gia tộc tìm tới hắn người hung hăng mắng một chút, bọn họ đây là ở lấy hắn làm thương sử. Cho dù Mạc Hi họ đừng, kia cũng cải biến không xong hắn là Mục Nguyên Thiên con chuyện thực. Cùng hắn thưởng Long Miêu, kia khả tương đương theo lão hổ miệng thưởng thịt.
Mạc Thiển Ngữ mâu ánh sáng loe lóe. Phía trước gặp được chuyện nhường nàng nhận thức đến lực lượng tầm quan trọng, này bị Mục Nguyên Thiên sợ quá chạy mất nhân hòa vị này phó viện trưởng biểu hiện tắc nhường nàng nhận thức đến địa vị tầm quan trọng. Chẳng lẽ muốn ở thời đại này sống tự tại, liền nhất định phải một tay trảo một cái, hai tay đều phải cứng rắn?
Chương 34 Lưu Kỳ đến
Phỏng chừng là Mục Nguyên Thiên này tấm mộc thực dùng được, Yuri gia tộc sau không có động tĩnh gì. Hẳn là theo hoa anh phó viện trưởng nơi đó nghe nói Mạc Thiển Ngữ thiên phú tư chất sửa đổi sau phiên bản, bọn họ kia gian ký túc xá theo Mục Nguyên Thiên trụ trở ra trước cửa có thể giăng lưới bắt chim tiến triển vì không có người xa lạ tới cửa bái phỏng. Bởi vậy, Mạc gia cuộc sống cứ như vậy khôi phục dĩ vãng bình tĩnh.
Hiểu biết đến hoa anh phó viện trưởng cho Mạc Thiển Ngữ một cái huấn luyện phương pháp, Lý Phong đám người sẽ không lại cho nàng an bày khác huấn luyện kế hoạch. Biết Mạc Thiển Ngữ tự chủ tính cùng lý giải lực đều tốt lắm, liền theo đuổi chính nàng dựa theo mặt trên phương pháp huấn luyện dị năng khống chế năng lực. Mạc Thiển Ngữ cũng đích xác không cần bọn họ chỉ đạo, bởi vì cái kia huấn luyện phương pháp phi thường tốt lý giải, chính là phải có cũng đủ kiên nhẫn.
Cái kia phương pháp là lợi dụng tiến hành vi thao huấn luyện tăng cường dị năng lực khống chế. Tỷ như thủy hệ, có thể thủ một chậu nước đặt ở trước mặt, khống chế trong bồn thủy biến thành môn bóng nước hoặc là bọt nước phân tán huyền phù cho chính mình trước mặt, huyền phù một đoạn thời gian sau sẽ đem phân tán giữa không trung trung chúng nó tập trung đứng lên thả lại chậu nước trung, như thế chu mà phục chi.
Đem một chậu nước biến thành môn bóng nước hoặc là bọt nước, sau đó lại một chút đem này môn bóng nước hoặc là bọt nước trở lại như cũ thành một chậu nước, này quá trình phi thường buồn tẻ chán nản. Bất quá đối vài năm nay đã thói quen dùng tinh thần lực một căn một căn bạt thảo Mạc Thiển Ngữ mà nói, này buồn tẻ quá trình một điểm không có khiêu chiến đến nàng tính nhẫn nại cực hạn. Hơn nữa ở nàng trong mắt, này có thể sánh bằng bạt thảo có ý tứ hơn.
Mạc Thiển Ngữ cho tới bây giờ không phải tử đọc sách nhân, không có hoàn toàn dựa theo cái kia văn án ghi lại thượng ghi lại đến. Nàng là phong thuỷ hai hệ, đem trong bồn thủy biến thành môn bóng nước hoặc là bọt nước sau không có dựa theo văn án trung nói như vậy dùng tinh thần lực khống chế chúng nó huyền phù ở giữa không trung, mà là dùng phong hệ dị năng ngưng ra cùng môn bóng nước hoặc là bọt nước lớn nhỏ tổng số mục đối ứng tiểu gió xoáy, dùng này tiểu gió xoáy nâng bị tinh thần lực cố định lại hình dạng chúng nó. Như vậy sẽ không nhưng huấn luyện thủy hệ dị năng khống chế năng lực, đồng thời cũng huấn luyện phong hệ dị năng khống chế năng lực.
Về phần phong thuỷ hai hệ dị năng diễn sinh ra đến băng hệ, Mạc Thiển Ngữ không có vội vã huấn luyện. Ở bắt đầu dị năng huấn luyện khi Mạc Thiển Thần liền cho nàng hạ số chết làm, ở có thể thuần thục nắm trong tay bản thân thức tỉnh phong thuỷ song hệ dị năng tiền tuyệt đối không thể sử dụng diễn sinh băng hệ, chẳng sợ nếm thử cũng không có thể. Được Mạc Thiển Thần chỉ thị, đối nàng hơn để bụng sữa xem phi thường nhanh, đều rất khó tìm đến cơ hội làm nếm thử.
Cho dù không vì làm một cái nghe lời hảo muội muội, sữa cũng không như vậy phụ trách, Mạc Thiển Ngữ cũng không tính toán tại đây cái trên vấn đề âm phụng dương vi. Sử dụng diễn sinh dị năng so với sử dụng phổ thông dị năng tiêu hao tinh thần lực muốn nhiều ra ít nhất gấp đôi, thả khống chế khó khăn cũng muốn cao hơn rất nhiều. Tuy rằng hiện tại thân thể của nàng thoạt nhìn không có gì vấn đề, nàng cũng sẽ không quên cái kia ẩn thân bất định khi bom, sẽ không lấy thân thể của chính mình đùa.
Tuy rằng hoa anh phó viện trưởng thực thành thật ấn Mục Nguyên Thiên yêu cầu chỉ nói Mạc Thiển Ngữ là dị năng cấp bậc vì e, trưởng thành đường cong là b-, nhưng có một số người nhìn đến Mạc Thiển Ngữ huấn luyện quá trình rồi sẽ biết đó là giả . Vì không làm cho này bộ phận nhân chú ý, Mạc Thiển Ngữ tiến hành dị năng huấn luyện thời điểm đều ở trong ký túc xá phòng huấn luyện.
Đương nhiên, đi trong không gian giữ bí mật tính rất cao. Nhưng bắt đầu huấn luyện sau Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện ở không gian ngoại huấn luyện muốn so với ở trong không gian huấn luyện hiệu suất cao rất nhiều. Này đại khái là vì không gian bản thân liền thuộc loại nàng, có thể nói hoàn toàn coi nàng ý chí vì tồn tại. Ở bên trong huấn luyện, trừ bỏ tự thân năng lực hạn chế, nàng sẽ không gặp được gì đến từ ngoại giới chướng ngại. Triệt để minh bạch thực lực tầm quan trọng, nàng tự nhiên là lựa chọn hiệu suất rất cao .
Có bạt thảo kinh nghiệm ở, Mạc Thiển Ngữ rất nhanh liền nắm giữ trong đó gõ cửa. Chỉ dùng một tuần, có thể đem một chậu nước chia làm đậu phụ lạp đại nước tiểu châu. Bất quá nàng đại đa số thời điểm vẫn là đem trong bồn hơi nước thành bóng bàn đại môn bóng nước, vì vậy thể tích có thể hữu hiệu nhất dẫn tăng lên phong hệ dị năng lực khống chế. Môn bóng nước thể tích không thay đổi, số lượng nhưng vẫn ở tăng lên, bởi vậy mỗi khi cảm giác đối môn bóng nước cùng tiểu gió xoáy khống chế đã có chút thuận buồm xuôi gió thời điểm nàng trước mặt chậu sẽ thay lớn hơn nữa nhất hào .
Thuần thục độ cao , Mạc Thiển Ngữ liền thường xuyên vì buồn tẻ huấn luyện thêm điểm đa dạng. Giống hôm nay, nàng đột nhiên nhớ tới đời trước tiểu học khi học nhất thiên bài văn. Bài văn lý miêu tả di chuyển chim nhạn ở không trung một lát xếp thành nhân tự, một lát xếp thành nhất tự. Nàng liền khống chế tiểu gió xoáy nâng bóng bàn đại môn bóng nước ở phòng huấn luyện trần nhà tiếp theo một lát xếp thành nhân tự, một lát xếp thành nhất tự. Nhất tự cùng nhân tự ngoạn ngấy , liền đổi thành hai mươi sáu cái chữ cái. Chữ cái ngoạn ngấy , liền đổi thành hán tử.
Nàng chính bãi một cái đại đại ‘Quẫ’ tự, Mạc Hi hoảng tiểu đoản chân đặng đặng đặng chạy tiến vào,“Cô cô, cô cô, trong nhà lai khách người, nói là chuyên môn đến thăm ngươi .”
Hiện tại Mạc Thiển Ngữ đối dị năng lực khống chế còn không tính cao, ở khống chế trong quá trình không thể phân tâm. Mạc Hi như vậy đột nhiên xông tới, nàng tâm thần chuyển dời đến trên người hắn, huyền phù ở trần nhà thượng môn bóng nước liền mất đi rồi khống chế, rầm từ phía trên rớt xuống. Mạc Hi vừa khéo chạy đến phía dưới, trong chớp mắt liền biến thành một cái ướt sũng.
Mạc Hi đã không phải lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, lập tức ở lại tại chỗ. Mạc Thiển Ngữ nâng lên tay phải triều hắn đứng vị trí huy một chút thủ, trên người hắn cùng phân tán đến trên sàn thủy liền nhanh chóng ngưng tụ thành một cái đại môn bóng nước. Lại nhìn Mạc Hi, trên người liền theo không lâm qua giống nhau.
“Biết là ai sao?” Đem môn bóng nước thả lại trong chậu, Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu mi hỏi. Nàng nhận thức nhân vốn sẽ không nhiều, có thể sử dụng vấn an này từ liền càng thiếu. Trừ bỏ vài năm nay ngẫu nhiên sẽ tới Noel học viện đi một chút Moore hạm trưởng, cũng chỉ có đem nàng theo sinh ra tỉ mỉ chiếu cố đến xuất viện Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa, khả từ lúc nàng rời đi bệnh viện, kia hai người sẽ lại không cùng nàng liên hệ qua, một cái thông tin đều không có.
Mạc Hi chạy đến Mạc Thiển Ngữ bên người, thân thủ đem ngồi dưới đất kéo đến,“Ta không biết, là cùng lưu Heber bá cùng đi đến. Bất quá ba ba thoạt nhìn nhận thức hắn, hắn đến khiến cho ta đến gọi ngươi.”
Nghe nói là cùng Lưu Hi cùng đi đến, Mạc Thiển Ngữ nhíu hạ mày. Bởi vì Mạc Thiển Thần cự tuyệt đưa nàng đi anh tài sớm giáo ban, Lưu Hi cùng bọn họ xa lạ rất nhiều. Nghe nói nàng gặp chuyện không may sau, Mars bác sĩ cùng hùng khuê huấn luyện viên đều thực vội, mà hắn từ đầu đến cuối cũng chưa lộ qua mặt. Nàng kết thúc trị liệu đều có một tháng , cũng không gặp hắn đi lại thăm.
Bất quá Mặc kệ bọn họ cùng Lưu Hi trong đó quan hệ như thế nào, đã Mạc Thiển Thần kêu Mạc Hi đến kêu nàng, nói đúng là nàng có gặp người này tất yếu. Nhìn hạ trên người bản thân, quần áo không cần thiết đổi mới, cũng không có nơi nào cần sửa sang lại một chút, Mạc Thiển Ngữ liền cùng Mạc Hi cùng nhau đi ra phòng huấn luyện.
“Lưu thúc thúc!” Đến phòng khách, Mạc Thiển Ngữ ánh mắt trực tiếp rơi xuống trên sofa. Thời đại này nhân sống lâu rất dài, sống lâu dài quá tựa hồ sau khi thành niên sinh mệnh sinh trưởng quỹ tích liền trở nên thong thả lên. Tuy rằng đã hơn bốn năm không thấy, ngồi ở trên sofa Lưu Kỳ diện mạo thoạt nhìn không có một điểm thay đổi, nhường nàng tưởng nhận sai cũng không có thể.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ đến gần, Lưu Kỳ liền đứng dậy tiến lên thân thủ giống trước kia như vậy nâng nàng nách hạ đem nàng giơ lên,“Chúng ta bảo bối thật sự là trưởng thành không ít. Lại có hai năm, Lưu thúc thúc là tốt rồi cử không đứng dậy .”
Mạc Thiển Ngữ nghiêng đầu xung Lưu Kỳ nháy mắt mấy cái,“Lưu thúc thúc, ngươi đây là ở nhắc nhở ta muốn chú ý khống chế thể trọng sao?”
“Ngươi là cần chú ý hạ thể trọng.” Lưu Kỳ đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới trên sofa, thân thủ xoa bóp nàng khuôn mặt nhỏ nhắn,“Tuy rằng xem so với trước kia hơn không ít thịt, nhưng vẫn là rất gầy. Có phải hay không cũng không tốt ăn ngon cơm?”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ngươi hỏi một chút ca ca ta, ta có hay không hảo hảo ăn cơm? Ta hiện tại mỗi đốn đều có thể ăn luôn ít nhất bát hai thước cơm, thịt loại cùng rau dưa mỗi đốn cũng đều không ít ăn. Đặt ở người khác trên người, đã sớm biến thành mập mạp , mà ta chính là thế nào ăn đều sẽ không dài hơn thịt.”
Mạc Thiển Thần ở một bên bổ sung thêm:“Nguyên bản dài quá rất nhiều, gặp gỡ kia sự kiện lại đều gầy không có. Mấy ngày nay, đừng bạch cho nàng an bày rất nhiều thực bổ kế hoạch, khả thế nào bổ cũng chưa tái kiến nàng gầy điệu thịt dài trở về. Có phải hay không lần này trị liệu tác dụng phụ.”
Lưu Kỳ thân thủ nhéo nhéo Mạc Thiển Ngữ hữu cánh tay,“Xem ra bảo bối vài năm nay thực chú ý rèn luyện thân thể thôi, tiểu trên cánh tay cơ bắp thực rắn chắc.”
Hắn lại ở Mạc Thiển Ngữ trên người xoa bóp mấy chỗ, buông tay, xung Mạc Thiển Thần nở nụ cười hạ,“Ta xem qua trị liệu tổ cho nàng an bày trị liệu phương án, đã tận khả năng đem đối nàng trong cơ thể này dược tề ảnh hưởng giảm bớt đến thấp nhất, chính là ở khả thừa nhận trong phạm vi nhường dược tề tiêu hóa tốc độ tăng lên một ít. Dược tề hấp thu cần tiêu hao thể lực, thân thể của nàng bây giờ còn không có thể thích ứng tân tốc độ, hấp thu dinh dưỡng phần lớn đều bị thân thể cung cấp cấp này bộ phận cần, không lâu thịt thực bình thường.”
“Lưu thúc thúc, ta hiện tại đã dị năng giả .” Mạc Thiển Ngữ đối trên người thịt không phải thực chấp nhất, làm một nữ hài tử, nàng vẫn là khuynh hướng chính mình có thể gầy một ít. Xem Lưu Kỳ cùng Mạc Thiển Thần tựa hồ còn tưởng tiếp tục đàm luận trên người nàng thịt, vội vàng dời đi bọn họ lực chú ý.
Lưu Kỳ nâng tay ở nàng đầu xoa nhẹ hạ,“Đây là ta lần này tới được nguyên nhân chủ yếu. Ấn ta cùng ngươi lâm thúc thúc định ra phương án, ngươi hẳn là ở mười tuổi thời điểm thức tỉnh dị năng, không nghĩ tới cư nhiên trước tiên hai năm. Bởi vì ngươi thân thể đặc thù tính, dị năng trước tiên thức tỉnh không phải cái gì chuyện tốt. Ở lúc ban đầu một năm, năng lực tăng lên tuyệt đối không thể quá nhanh, thân thể của ngươi gánh vác không xong.”
Nói xong hắn dùng tay phải sờ soạng hạ hắn tả trên cổ tay đồng hồ, xuất ra một cái màu xám bạc kim chúc hòm,“Đây là tiến hành qua thay đổi ức có thể tễ, không giống phổ thông ức có thể tễ như vậy hoàn toàn ức chế năng lực tăng lên, chỉ biết đem ngươi năng lực tăng lên ức chế ở một cái an toàn trong phạm vi. Ta không ở biết được ngươi gặp chuyện không may khi liền chạy tới, chính là đi làm này .”
“Vừa muốn tiêm a.” Mạc Thiển Ngữ a hạ khóe miệng,“Thật hy vọng ta lập tức tựu thành vì s cấp dị năng giả, như vậy hẳn là là có thể cùng tiêm chuyện này nói bye bye .”
Lưu Kỳ nghe vậy liền cười ha ha đứng lên,“Xem ra sợ tiêm này tật xấu, ngươi đời này đều đừng nghĩ bỏ .”
Mạc Thiển Ngữ chu miệng lên,“Ta sợ tiêm tật xấu là thế nào đến , còn có người so với ngươi cùng lâm thúc thúc càng hiểu biết sao?” Ánh mắt đảo qua ở một bên lặng không tiếng động Lưu Hi, trát hạ mắt,“Lưu thúc thúc, ngươi cùng Lưu Hi huấn luyện viên là bằng hữu?”
“Chúng ta cũng không phải là bằng hữu quan hệ, là một cái gia tộc nhân. An bày bối, hắn là ta đường đệ.” Lưu Kỳ nhìn nhìn Lưu Hi, trên mặt tuy rằng còn mang theo ý cười, trong mắt đã có chút rét run.
Chương 35 sự thật a
Nói là đường huynh đệ, nhưng xem hai người quan hệ càng như là cao thấp cấp. Lưu Kỳ ánh mắt dời qua đi, vốn phía sau lưng dán lưng sofa Lưu Hi liền thẳng thắn thắt lưng. Mạc Thiển Ngữ có chú ý tới, bị Lưu Kỳ mắt lạnh xem, hắn mũi cùng trên trán rất nhanh liền treo một tầng tinh mịn tiểu mồ hôi.
Đại gia tộc lý về điểm này sự, cho dù không có kinh nghiệm bản thân qua, cũng có rất nhiều cách có thể hiểu biết đến. Xem Lưu Hi biểu hiện, có thể đoán ra Lưu Kỳ hẳn là hệ, mà hắn tốt nhất cũng bất quá là chủ gia bàng chi, còn có có thể là cùng ngoại thích không kém là bao nhiêu ở riêng nhân. Bất quá ngay cả như vậy, hắn cũng không nên ở Lưu Kỳ trước mặt biểu hiện như thế câu thúc.
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ đoán nguyên do thời điểm, Lưu Hi đột nhiên đứng lên,“Ta đi ra ngoài tiếp cái liên tấn.”
Đi ra ngoài không vài phút, Lưu Hi bước đi trở về, cung kính đối Lưu Kỳ được rồi thi lễ,“Có cái hội nghị yêu cầu ta phải tham gia.”
Lưu Kỳ xiêm áo xuống tay,“Có việc, ngươi phải đi việc đi. Ở bảo bối trong nhà, ta hẳn là không tính ngoại nhân, không cần thiết nhân cùng. Cơm chiều tiền, ta sẽ chính mình trở về.”
Lưu Hi không cần phải nhiều lời nữa, cùng Lưu Kỳ nói tạm biệt liền ly khai. Mạc Thiển Ngữ chú ý tới Lưu Kỳ nói không tính ngoại nhân thời điểm trên mặt của hắn huyết sắc nháy mắt lui thật nhiều, chờ hắn đi ra ngoài, liền quay đầu đối Lưu Kỳ nói:“Lưu Hi huấn luyện viên hình như rất sợ ngươi.”
Lưu Kỳ cười lạnh một tiếng,“Hắn đương nhiên sẽ sợ ta. Ta biết ca ca ngươi tính toán, liền chào hỏi nhường hắn lưu ý một chút, các ngươi đến nơi đây sau không lâu, ta liền thông qua hắn biết các ngươi ở Noel học viện tin tức. Lúc đó ta cùng hắn nói qua, ở các ngươi có cần khi hỗ trợ chiếu ứng hạ, không cần có cái gì dư thừa ý tưởng.
Hắn chính là như vậy cho ta chiếu ứng , đầu tiên là ý đồ đem ngươi đưa vào anh tài sớm giáo ban cái kia địa phương, sau đó lại đem ngươi muốn dẫn Long Miêu tham gia huấn luyện doanh tin tức chủ động cung cấp cấp khăn mai kéo. Ấn hắn cách nói, chính là tưởng thông qua khăn mai kéo phải làm chuyện cho ngươi ca ca một ít áp lực, không nghĩ tới này sẽ làm người khác đem ngươi lược đi.
Sau, hắn còn tưởng giấu diếm tin tức này. Lại không thể tưởng được Yuri gia tộc gặp theo các ngươi nơi này không chiếm được Long Miêu, không chỉ có nhường trước kia pha chịu bọn họ coi trọng khăn mai kéo vứt bỏ tiền đồ, còn muốn bồi phó các ngươi nhất tuyệt bút bồi thường kim, liền giận chó đánh mèo đến hắn này cấp khăn mai kéo cung cấp tin tức nhân. Này mấy tháng, hắn cùng hắn sau lưng cái kia chủ tử ngày nhưng là phi thường không dễ chịu.”
“Nguyên lai trước tiên thông tri khăn mai kéo tin tức nhân là hắn a.” Mạc Thiển Ngữ nhíu hạ mi. Cái này trách không được Lưu Hi lâu như vậy cũng không ở bọn họ trước mặt xuất hiện, Mars bác sĩ cùng hùng khuê cũng không lại ở bọn họ trước mặt nhắc tới hắn. Giống như bởi vì anh tài sớm giáo ban chuyện, Mars bác sĩ phía trước liền cùng hắn tranh cãi ầm ĩ qua vài lần. Hắn làm ra chuyện như vậy, phỏng chừng hai người là triệt để sẽ không lại làm bằng hữu .
Xem Mạc Thiển Ngữ nhíu mày, Lưu Kỳ cho rằng nàng là lo lắng Lưu Hi có phải hay không cho nàng ca ca làm khó dễ, cười nâng tay nhu nhu nàng đầu,“Hắn làm chuyện đã bị nhân tố giác đến học viện quản lý tầng, Noel học viện là trong mắt không chấp nhận được hạt cát địa phương, sẽ không lại nhường hắn tiếp tục làm huấn luyện viên.”
Nói xong ánh mắt của hắn chuyển lãnh,“Lòng tham không đáy gì đó. Hắn vừa rồi theo như lời hội nghị hẳn là muốn tuyên bố đối hắn phán phạt thư, nếu không là ta ra mặt, sẽ không là chỉ triệu tập toàn viện huấn luyện viên bồi nghe, mà là trực tiếp ở học viện diễn đàn thượng thông cáo.”
Đây là sự thật. Mặc kệ Lưu Kỳ có bao nhiêu thích Mạc Thiển Ngữ, khi gia tộc ích lợi trước mặt hắn vẫn là hội lấy gia tộc vì trước. Hắn trực tiếp đem cái sự thật này nói ra, trừ bỏ không nghĩ nhường Mạc Thiển Ngữ bọn họ nghĩ nhiều, cũng là hướng bọn họ cho thấy chính mình lập trường. Lưu Hi làm việc muốn liên lụy tới Lưu gia lợi ích, hắn hẳn là cho dù không tham dự trong đó, cũng sẽ không đứng ở bọn họ bên này.
Kỳ thật giống nhau, Mặc kệ Mạc Thiển Ngữ có bao nhiêu cảm kích Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa năm đó chiếu cố, nếu có khả năng ảnh hưởng đến nàng để ý nhất gia nhân, nàng cũng sẽ tiên khảo lo Mạc Thiển Thần cùng Mạc Hi lợi ích. Không thể không đối Yuri gia tộc thỏa hiệp, điều này làm cho nàng đã không có hứng thú lại đi truy cứu cái gì. Lại nói cho dù có thể xem nhẹ Lưu Hi phía trước đối bọn họ giúp, cũng phải cấp Lưu Kỳ một cái mặt mũi.
Nói nhân tâm lý đều biết, nghe nhân tâm lý cũng có sổ, cho nên Lưu Hi chuyện này liền như vậy yết đi qua .
Nhìn đến dựa vào cửa sổ sát đất phóng một cái xích đu thượng phóng nhất kiện quân trang áo, rõ ràng không phải Noel học viện đệ tử chế phục, Lưu Kỳ mâu quang tránh hạ,“Nghe nói mục thiếu tướng làm Noel học viện ghế khách huấn luyện viên, cùng các ngươi ở cùng một chỗ.”
Cấp Mạc Thiển Ngữ đưa thuốc, đó là cùng Lâm Khoa ước định. Đến xử lý Lưu Hi sự tình, đó là thuận tiện. Hắn gặp mặt tự đưa thuốc đi lại là có mục đích khác, chính là tưởng xem xem Mạc Thiển Thần khẩu phong.
Mạc Thiển Thần hiện tại nhưng là chuẩn quân giới tân tinh, bọn họ Lưu gia cũng tưởng đem hắn tranh thủ đến nhà mình trận doanh trung. Hơn nữa là sớm còn có quyết định này , khi đó Mạc Thiển Thần còn không có tiến vào Noel học viện, nhưng đã trở thành hoàng kim thợ săn.
Bọn họ từng cho rằng chính mình phần thắng rất lớn, bởi vì Lưu Kỳ quả thật đối Mạc Thiển Ngữ trị liệu phi thường để bụng, có thể nói được cho là nàng ân nhân cứu mạng. Lưu Hi này tính toán không phải lo lắng Mạc Thiển Thần bọn họ không tiếp thu kia bút ân tình nợ, cũng chỉ là hắn sau lưng nhân cảm thấy nắm trong tay Mạc Thiển Ngữ này trương át chủ bài, là có thể đem công lao theo Lưu Kỳ trong tay đoạt đi qua.
Ai tưởng nửa đường sát xuất ra cái Trình Giảo Kim, Mục Nguyên Thiên dĩ nhiên là Mạc Thiển Thần cái kia tư sinh tử một cái khác phụ thân. Tuy rằng mục gia còn không có nhằm vào đứa nhỏ này nói cái gì, nhưng người nào gia tộc sẽ thả khí một cái từ nhân thể tự nhiên dựng dục xuất ra đứa nhỏ, mục gia hẳn là chính là ở quan vọng Mạc Thiển Thần thái độ mà thôi. Nếu bàn về quan hệ, thấy thế nào đứa nhỏ phụ thân đều so với chủ trị y sư cũng có phân lượng.
Mục Nguyên Thiên trụ tiến Mạc Thiển Thần ký túc xá, tuy rằng không có tận lực tuyên dương, chuyện này ở trong học viện cũng đã là mọi người đều biết sự tình . Lưu Kỳ đem lời đề chuyển dời đến Mục Nguyên Thiên trên người, Mạc Thiển Thần cũng rất thản nhiên tiếp hắn trong lời nói nói:“Hắn đích xác ở tại chúng ta nơi này. Hôm nay hắn mang theo trong nhà hai cái Long Miêu đi làm định kiểm , hẳn là sẽ ở cơm chiều tiền trở về.”
Lưu Kỳ mâu quang tránh hạ, cười rộ lên,“Xem ra hắn cùng các ngươi ở chung thực không sai.”
Khoảng thời gian trước, đánh các loại danh nghĩa tìm tới cửa nhân hơn. Cho dù không hướng kia phương diện luồn cúi, Mạc Thiển Ngữ cũng có thể nghe ra Lưu Kỳ ý tứ. Đối này, nàng chỉ có thể ở trong lòng cảm thán một chút: Quả nhiên liên lụy tới lợi ích, nhân hòa nhân trong lúc đó kết giao sẽ trở nên phức tạp rất nhiều. Hơn một tầng ích lợi sắc thái, nàng cùng Lưu Kỳ trong lúc đó quan hệ hẳn là lại hồi không đến trước kia cái loại này thuần túy .
Tựa như Lưu Kỳ đối Lưu Hi làm mấy chuyện này thái độ, này đó nhân ích lợi phát sinh thay đổi cũng chỉ có thể nói đây là sự thật. Đang ở trong vòng luẩn quẩn, phải dựa theo vòng luẩn quẩn quy củ đến. Thích hoặc là không thích, kia chỉ có thể là ngươi cá nhân ý nghĩ trong lòng. Có người hội lựa chọn trực tiếp biểu hiện ra ngoài cấp mọi người xem, nhưng đại đa số thời điểm nhân đều nước chảy bèo trôi. Ở bất đắc dĩ sự thật hạ, cũng chỉ có thể lựa chọn nước chảy bèo trôi.
Mạc Thiển Ngữ thực may mắn chính mình hiện tại tuổi còn nhỏ, cho dù biết nàng trong khung có được một cái thành thục linh hồn, bên người nhân vẫn là sẽ đem nàng trở thành một cái bình thường hài đồng đối đãi. Bởi vậy nàng có thể bốc đồng đánh gãy đề tài. Tựa như lúc này, trong lòng rõ ràng Lưu Kỳ muốn đánh thám cái gì, nhưng nàng là có thể không sợ chọc hắn bất khoái theo Mạc Thiển Thần trong lời nói đem lời đề chuyển dời đến nơi khác,“Lưu thúc thúc, nếu là không có khác an bày, hôm nay lưu lại ăn cơm chiều đi?” Nâng tay chỉa chỉa chính mình đầu,“Nhà ta đừng bạch là ta dạy dỗ đến.”
Mạc Thiển Ngữ chỉ đầu động tác nhường Lưu Kỳ nhớ lại hắn cùng Lâm Khoa ước định. Lâm Khoa biết hắn bối cảnh, xác định Mạc Thiển Ngữ là trùng sinh giả sau liền cùng hắn làm ước định, Mạc Thiển Ngữ có được cổ địa cầu trí nhớ chuyện này tuyệt đối không thể theo trong miệng của hắn chủ động nói ra. Kỳ thật này ước định cũng có nhường hắn không cần đánh bọn họ huynh muội chủ ý ý tứ, Lâm Khoa chính là chú ý đến bọn hắn trong lúc đó tình nghĩa, không nghĩ bởi vậy nhường hai người sinh ra cái gì ngăn cách, liền không có trực tiếp cùng hắn làm rõ.
So với Mạc gia huynh muội, Lưu Kỳ càng để ý Lâm Khoa này bạn tốt. Không nghĩ bởi vì này đối huynh muội cùng lão bằng hữu tâm sinh khúc mắc, gặp Mạc Thiển Ngữ chuyển hướng đề tài, hắn sẽ không xuống chút nữa thử. Bất quá hắn hay là muốn gặp một lần vị kia thiếu tướng, chính mắt trông thấy hắn đối Mạc gia này mấy người thái độ. Nếu tìm được có thể nói phục gia tộc lý do, hắn sẽ không cần tiếp tục gánh vác gia tộc phương diện áp lực. Rolin khoa tâm huyết dâng trào muốn hỏi một chút Mục Nguyên Thiên cùng Mạc Thiển Thần chuyện, hắn cũng có nói.
Còn có một cái khác nhường hắn tưởng lưu lại lý do. Tối hôm nay vốn có an bày, Lưu Hi muốn thỉnh hắn ăn cơm. Là bồi tội, cũng là tưởng cầu hắn hỗ trợ hướng gia tộc kia mặt nói đôi lời, để đạt được rộng rãi xử lý. Lưu Hi là cái không sai ngự thú sư, gia tộc còn không có buông tha cho hắn tính toán. Vừa vặn lấy ở tại chỗ này cơm nước xong vì lý do lượng một chút hắn, nhường hắn hảo hảo nghĩ lại một chút chính mình thân phận.
Chỉ tại trong nháy mắt công phu, Lưu Kỳ trong lòng liền tha như vậy nhất vòng lớn. Chống lại Mạc Thiển Ngữ mang theo chút chờ mong ánh mắt, hắn trong mắt cũng chỉ còn lại đối nàng đưa ra này mời thích,“Ta đây cũng không khách khí . Ta khả đọc qua rất nhiều cùng cổ địa cầu mỹ thực có liên quan bộ sách, muốn hảo hảo xem xem ngươi giáo cùng ta xem có bao nhiêu khác nhau.”
“Hẳn là sẽ không cho ngươi thất vọng.” Mạc Thiển Ngữ cong cong mắt,“Mặn, ngọt, toan, lạt, ma, ngươi thích nhất thế nào một ngụm?”
“Con người của ta không kiêng ăn, chỉ cần là không có độc , ta đều có thể ăn luôn.” Tạm dừng một chút, Lưu Kỳ xả hạ khóe miệng,“Khẩu vị tốt nhất không cần rất có tính khiêu chiến, ta không quá thích miệng mất đi tri giác tư vị.”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách cười rộ lên,“Này ngươi yên tâm, chúng ta cũng không thích này rất có tính khiêu chiến gì đó.” Nói xong theo trên sofa nhảy xuống,“Thời gian cũng không sớm. Ngươi cùng ta ca ca tán gẫu, ta đi tìm đừng bạch an bày buổi tối thực đơn.”
Lưu Kỳ kia vài năm tận tâm tận lực là không có làm giả , hơn nữa nhà nàng ca ca muốn hướng lên trên đi cũng cần một ít minh hữu, Mạc Thiển Ngữ lúc đi thuận tay lĩnh đi rồi Mạc Hi. Không có khả năng hội cùng Mục Nguyên Thiên thông khí Mạc Hi, Lưu Kỳ hẳn là hội thiếu điệu rất nhiều băn khoăn. Về phần hắn hội cùng nhà nàng ca ca đàm chút cái gì, nàng một điểm không quan tâm. Dù sao vô luận như thế nào, nàng vị kia ca ca đều sẽ không đem nàng cấp bán.
Chương 36 mục tiêu là tiểu hi?!
Vì cam đoan muốn ăn cái gì có thể ăn thượng cái gì, trong phòng bếp ướp lạnh khố luôn bị các loại nguyên liệu nấu ăn. Bởi vậy Mặc kệ tiệc tối muốn làm cho nhiều phong phú, nguyên liệu nấu ăn phương diện đều vô dụng lại đi chuẩn bị cái gì.
Mạc Thiển Ngữ cần phải làm là hướng đừng bạch đề một chút buổi tối muốn nhiều một cái khách nhân, khách nhân khẩu vị như thế nào, sau đó đừng bạch sẽ tham chiếu hắn số liệu trong khố dinh dưỡng học cùng chiêu đãi khách nhân quy củ an bày xong phải làm nào đồ ăn. Làm một cái đủ tư cách người máy quản gia, đừng bạch ở phương diện này chưa từng ra sai lầm, nàng thực yên tâm toàn quyền giao cho nó an bày.
An bày xong, Mạc Thiển Ngữ liền lôi kéo Mạc Hi ly khai phòng bếp. Từ lúc trong nhà ăn cơm miệng hơn một trương, đừng bạch xử lý nguyên liệu nấu ăn thời điểm đứng ở bên cạnh hội tương đương có nguy cơ cảm. Chỉ cần nó bắt đầu động thủ, trong phòng bếp liền đến chỗ đều là bay tới bay lui gì đó. Chính là nguyên liệu nấu ăn cùng mâm bát còn chưa có cái gì, còn có các loại phòng bếp dùng đao. Tuy rằng hiện tại chữa bệnh kỹ thuật thực phát đạt, nhưng ai cũng sẽ không ngốc chính mình hướng vết đao hạ đứng.
Không có biện pháp, cảnh tượng như vậy hoàn toàn là bị bức ra đến . Nguyên bản trong nhà mấy há mồm ăn cũng rất nhiều, gần nhất lại gia tăng rồi một cái ăn có thể là Mạc Thiển Thần, Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi ba người tổng Mục Nguyên Thiên, mỗi bữa cơm muốn chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn lượng trực tiếp phiên gấp đôi. Đừng bạch không có khả năng mỗi ngày đều đem ban ngày thời gian đều hao phí ở trong phòng bếp, cũng chỉ có thể ở hiệu suất thượng làm văn.
Xem trong phòng bếp thoạt nhìn hận không thể hóa thân bạch tuộc đừng bạch, Mạc Hi giật nhẹ Mạc Thiển Ngữ,“Cô cô, đừng bạch trước kia thường thường chuẩn bị ba ba bọn họ chín nhân đồ ăn, thế nào không gặp nó như vậy qua?”
“Chuẩn bị chín nhân đồ ăn, dùng đến nguyên liệu nấu ăn đều là nó lợi dụng làm xong mỗi ngày phải công tác còn thừa thời gian trước tiên xử lý tốt . Nó cơ hồ đem mỗi ngày giá trị thặng dư đều dùng ở tại này mặt trên, ngươi ở địa phương khác tìm không thấy nó thời điểm đi cất giữ khố nhất định có thể tìm được nó hiện tại trong nhà hơn một trương có thể ăn miệng, nguyên lai chín nhân lại gia tăng rồi không ít. Thời gian không có khả năng kéo dài, nó cũng chỉ có thể khiêu chiến chính mình cực hạn .”
Nói tới đây, Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Như vậy không thể được. Người máy tuy rằng sẽ không mệt, nhưng thời gian dài hiệu suất cao dẫn công tác thực dễ dàng đường ngắn. Trong nhà hẳn là thêm nữa cái gia chính người máy, thay đừng bạch chia sẻ một ít công tác.”
Nghe được gia chính người máy ba chữ, Mạc Hi chớp chớp mắt,“Ách, ta đều cấp đã quên.” Lôi kéo Mạc Thiển Ngữ liền hướng trữ vật thất đi,“Phụ thân buổi sáng lúc đi cùng ta nói, hắn ở quang trên mạng tuyển cấu một cái gia chính người máy, hẳn là sẽ ở hôm nay buổi sáng bị đưa đi lại. Đưa tới thời điểm ngươi ở trong không gian, ta gọi đừng bạch đem thùng phóng tới trữ vật thất.”
Đến trữ vật thất, Mạc Thiển Ngữ liếc mắt một cái liền nhìn đến bên trong dựa vào cửa vị trí hơn một cái ba thước cao màu bạc kim chúc thùng, mặt trên đánh tinh tế gửi vận chuyển dấu hiệu. Mạc Hi xuất ra Mục Nguyên Thiên lúc đi cho hắn con dấu [ giả cổ địa cầu con dấu hình dạng chứng minh thư kiện, bên trong thêm có thân phận tâm phiến phó tạp, khả dùng làm ký tên cùng ký nhận.] tại kia cái dấu hiệu thượng thiếp hạ, thùng ngay tại một mảnh kha kha tiếng vang trung giải thể. Chính là trong nháy mắt công phu, bên trong người máy liền lộ ra toàn cảnh.
Nhìn đến này người máy, Mạc Thiển Ngữ khóe miệng ngoan trừu một chút,“Tiểu hi, phụ thân ngươi thưởng thức thực đặc biệt.”
Mới tới gia chính người máy rất cao, nhìn ra ở nhị thước nhị tả hữu. Dáng người khôi ngô tráng kiện, có thể dài cơ bắp địa phương đều phi thường đồ sộ, cánh tay đều so với nàng thân thể tối thô địa phương còn muốn thô một vòng. Chính là như vậy không có gì vấn đề, mấu chốt là này người máy trước ngực đồ sộ nổi lên không phải ngực đại cơ, mà là nữ tính đặc hữu giới tính đặc thù, đại biểu nó giới tính định nghĩa vì nữ.
Cho dù màu lá cọ cuộn sóng tóc dài xứng Thượng Hải màu lam ánh mắt, thẳng thắn tú mũi, khéo léo hồng nhuận miệng thực mê người, nhưng xứng thượng như vậy một bộ chỉ có thể dùng hùng vĩ đến hình dung dáng người, trừ phi chỉ nhìn một cách đơn thuần đầu của nó bộ, phỏng chừng chỉ có mỗ ta khẩu vị đặc thù nhân hội khen ngợi nó xinh đẹp.
“Có phải hay không đưa sai lầm rồi?” Mạc Hi cũng khóe miệng cuồng trừu. Này người máy vẻ ngoài rất có lực đánh vào , hắn còn nhỏ tâm linh đều có chút không chịu nổi.
“Chúng ta trước không nên động nó. Chờ ngươi phụ thân trở về, xác định là đưa sai lầm rồi, nguyên xi đưa trở về.” Nói xong, Mạc Thiển Ngữ liền lôi kéo Mạc Hi rời đi trữ vật thất. Đóng cửa thời điểm, nàng đột nhiên nghĩ đến Mục Nguyên Thiên khẩu vị như thật sự là như thế, giống như nàng sẽ không cần lo lắng hắn đem nhà mình hai nam nhân lớn nhỏ đều đóng gói . Ách, vì sao thước nàng một điểm không biết là cao hứng đâu?
Lúc này, Mạc Hi giáp ở cổ áo thượng thông tấn khí vang lên Mạc Thiển Thần thanh âm,“Tiểu hi, bắt ngươi phụ thân con dấu tới cửa đến, hắn định gia chính người máy đưa đi lại .”
Mạc Hi nghiêng đầu,“Phụ thân đính gia chính người máy buổi sáng sẽ đưa đến a.”
Nghe được Mạc Thiển Thần trong lời nói, Mạc Thiển Ngữ trong đầu lập tức cảnh linh mãnh liệt. Nghe được phía sau trữ vật trong phòng mặt vang lên lược hiển trầm trọng tiếng bước chân, không làm do dự, lập tức lôi kéo Mạc Hi tiến nhập không gian. Ngay tại bọn họ thân ảnh bình biến mất đồng thời, trữ vật thất cửa liền vang lên oành một tiếng nổ.
Nếu bọn họ còn ở lại tại chỗ, là có thể nhìn đến trữ vật thất trên cửa bị phá mở một cái động lớn. Bên trong vươn đến một cái chừng một thước trưởng bàn tay to, không có đi khẽ động bên ngoài môn xuyên, trực tiếp kéo dài bôn hướng Mạc Hi nguyên lai đứng vị trí. Xem độ cao, nó mục tiêu hẳn là Mạc Hi cổ.
Trốn được trong không gian Mạc Thiển Ngữ thấy vậy tình cảnh, mâu quang tránh qua một đạo ánh sáng lạnh. Nếu là Mạc Hi không bị nàng kéo vào đến, lần này chứng thực , hắn tiểu cổ nhất định sẽ bị trực tiếp cắt đứt. Nàng cách trữ vật thất cửa gần nhất, kia người máy lại vòng qua nàng tập kích mặt sau Mạc Hi, rõ ràng mục tiêu chính là hắn.
Ngẫm lại kia người máy đưa tới thời gian. Trong nhà có sức chiến đấu hai cái Tinh thú bị Mục Nguyên Thiên mang đi làm định kiểm, một cái khác cường đại sức chiến đấu Mạc Thiển Thần bởi vì có cần phải đi nghe văn hóa khóa không ở nhà, trong nhà cũng chỉ có bọn họ hai tiểu hài tử cùng vũ lực trị vì c cấp đừng bạch, nàng còn tại trong không gian. Nếu khi đó Mạc Hi không có chờ nàng cùng nhau, trực tiếp đóng dấu chương mở ra thùng, hậu quả nhất định thiết tưởng không chịu nổi.
Ở nàng phân tích kia người máy vì sao muốn tập kích Mạc Hi thời điểm, Mạc Thiển Thần, Lưu Kỳ cùng một cái Mặc thâm màu lam chế phục nam nhân vọt tới trên lầu. Vừa rồi thang lầu, bọn họ chỉ thấy một cái hình thể thập phần cường tráng nữ hình người máy theo trữ vật trong phòng phá cửa mà ra.
Không giống Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi như vậy khuyết thiếu phương diện này thường thức, này vài người vừa thấy chỉ biết cái kia người máy có vấn đề. Nó trên người Mặc gia chính người máy xuất trướng khi đặc biệt trang phục, kia thân hình cũng tuyệt đối cùng gia chính người máy một điểm không có tương xứng chỗ. So với dáng người khôi ngô kiến trúc người máy còn muốn to lớn, rõ ràng là cao lực lượng hình chiến đấu cơ khí nhân.
Chiến đấu cơ khí nhân là không nên xuất hiện tại trong nhà này mặt gì đó, nhìn đến nó, Mạc Thiển Ngữ liền vẫy tay triều nó đánh ra một mảnh từ hình cung điện quang tạo thành lôi võng. Người máy bị lôi võng bao lấy, trên người nổi lên một mảnh điện hỏa hoa, quần áo trong chớp mắt liền thiêu đốt hầu như không còn, nhưng nó hành động lực nhưng không có nhận đến gì ảnh hưởng.
Xác định kia người máy phỏng sinh y có cao lôi phòng, Mạc Thiển Thần liền không lại lãng phí dị năng, trực tiếp thay kiếm laser. Biết làm khách tiến vào học viện nhân thân thượng không thể mang theo vũ khí, hắn chưa quên cấp đi theo hắn phía sau Lưu Kỳ cùng cái kia tinh tế chuyển phát nhân viên công tác một người ném đem kiếm laser. Sau đó ba cái liền vây quanh cái kia người máy triền đấu đứng lên.
Đoán Mạc Thiển Ngữ hẳn là mang theo Mạc Hi trốn vào không gian, Mạc Thiển Thần không dấu vết kéo Lưu Kỳ cùng cái kia tinh tế chuyển phát nhân viên đem kia chỉ người máy dẫn tới dưới lầu. Bọn họ ly khai lầu hai, luôn luôn quan sát bên ngoài động tĩnh Mạc Thiển Ngữ bỗng xuất hiện tại nàng phía trước biến mất địa phương, cẩn thận theo đi lên.
Không chỉ Mạc Thiển Thần thân thủ không sai, Lưu Kỳ cùng cái kia tinh tế chuyển phát nhân viên thân thủ cũng không sai. Chính là vài phút thời gian, bọn họ ba cái ngay tại cái kia người máy trên người để lại rất nhiều dấu vết. Làm giống nhau chân nhân đều cải biến không xong là người máy chuyện thực, mở ra miệng vết thương lộ ra không phải huyết nhục, mà là một mảnh không tính nhu hòa kim chúc sáng bóng, có chút địa phương còn có thể nhìn đến như kinh lạc giống nhau tuyến đoàn.
Mạc Thiển Ngữ nghiên cứu qua đừng bạch, phòng thủy là bên ngoài phảng chân làn da. Nhìn đến kia từng đạo lỗ hổng, nàng liền dùng tinh thần lực điều động phụ cận thủy nguyên tố triều cái kia người máy trên người tụ lại. Coi nàng hiện có dị năng cấp bậc, đem phòng khu vực lý thủy nguyên tố ở trong chớp mắt gom lại cùng nhau không phải nhiều chuyện khó khăn. Chính là còn có chút không quá thuần thục, kia người máy trên người đầu tiên là xuất hiện bọt nước, sau đó bọt nước nhanh chóng tăng nhiều tới dung hợp thành một cái bắt nó hoàn toàn bao vây lại thủy màng.
Người máy không cần hô hấp, không có hít thở không thông nguy hiểm, cũng không sợ thủy màng bao vây. Nhưng bao vây mỗ ta bộ vị ai theo miệng vết thương lưu vào nó trong cơ thể, trong đó một ít địa phương không có phòng thủy công năng, liền bắt đầu xuất hiện vấn đề. Tuy rằng không làm cho đường ngắn, nhưng nó hành động lực tuyệt đối nhận đến ảnh hưởng, động tác trở nên trì hoãn rất nhiều.
Mạc Thiển Ngữ theo chung quanh trong không khí ngưng tụ hơi nước thuộc loại tinh thuần nhất thủy, bản thân hẳn là sẽ không dẫn điện . Nhưng bao vây trụ người máy thời điểm hòa tan nó trên người quần áo bị thiêu đốt sau lưu lại cặn bã, tính chất liền thay đổi. Mạc Thiển Thần lúc này lại ném một mảnh lôi võng đến người máy trên người, tạo thành lôi võng lôi điện liền đi theo thủy màng thẩm tiến nó trong cơ thể. Một trận đôm đốp đôm đốp tiếng vang nhớ tới, kia người máy liền cùng động kinh dường như lay động đứng lên. Xem nó trên người rất nhanh bốc lên mấy đạo khói nhẹ, chỉ biết là phát sinh đường ngắn .
Nếu chính là mỗ cái bộ vị phát sinh đường ngắn, người máy có khả năng hội bởi vì trình tự thác loạn lâm vào bạo đi. Nhiều như vậy địa phương đồng thời đường ngắn, cánh tay cùng chân bộ vẫn là trọng tai khu, chỉ từ chối vài cái, liền tê liệt ngã xuống đến thượng. Lúc này cũng không thể đại ý, Mạc Thiển Thần tiến lên ở người máy ngực chính giữa tâm bổ vài cái, tham dự chiến đấu mấy người mới nhẹ nhàng thở ra.
Mạc Thiển Ngữ đem Mạc Hi theo trong không gian di xuất ra, lôi kéo tay hắn theo ẩn thân chỗ chạy đến. Tận mắt đến bọn họ hai cái hoàn toàn không tổn hao gì, Mạc Thiển Thần bị điếu khởi tâm mới buông,“Này người máy là cái gì thời điểm thu được ?”
Mạc Thiển Ngữ trả lời:“Buổi sáng.”
Tinh tế chuyển phát nghe vậy biến sắc,“Chúng ta công ty vận chuyển tinh hạm trên đường ra chút vấn đề, giữa trưa mới vừa tới Noel tinh, phía trước đã hướng hộ khách phát ra xin lỗi tín thông tri hội đưa đạt thời gian hội lùi lại. Mục tiên sinh lưu là nơi này trạch hộ thông tin đoan dãy số, các ngươi không thu được sao?”
Chương 37 mục gia tính toán
“Đây là tình huống gì?” Mục Nguyên Thiên một tay mang theo một cái lồng sắt đi vào phòng khách, chỉ thấy Mạc gia tam khẩu cùng hai cái xa lạ gương mặt vây quanh một cái trên người nhiều chỗ khói nhẹ ứa ra chiến đấu cơ khí nhân.
Mục Nguyên Thiên đem trong tay lồng sắt buông, Mạc Hi chạy tới ngồi xổm lồng sắt tiền, biên thay sữa cùng bơ khai lồng sắt biên trả lời:“Buổi sáng có người đem này người máy đưa đi lại, nói là phụ thân đính . Ta vừa rồi nhớ tới kéo cô cô nhìn, nó đột nhiên công kích chúng ta, sau đó đã bị ba ba bọn họ đánh thành cái dạng này .”
Nhìn đến kia người máy ngoại hình, dù là Mục Nguyên Thiên định lực phi phàm, khóe miệng cũng nhịn không được trừu hạ. Cho dù đối sẽ nói ngô nông mềm giọng muội tử không có hứng thú, hắn thẩm mỹ xem cũng không khả năng bị vặn vẹo đến loại trình độ này. Làm ra việc này nhân đây là ở châm chọc hắn thẩm mỹ xem có vấn đề sao?
Vì chứng minh không phải bọn họ công ty lỗi, tinh tế chuyển phát tên kia nhân viên công tác ở Mục Nguyên Thiên đại khái hiểu biết tình hình bên dưới huống sau liền chạy nhanh lấy ra chính mình mang đến thùng. Mục Nguyên Thiên ký nhận sau liền trực tiếp mở ra thùng, trong rương gì đó không có vấn đề, đúng là hắn thông qua quang võng hướng bọn họ mục gia nhân thường xuyên thăm kia gia điếm đặt hàng gia chính người máy.
Mục Nguyên Thiên đặt hàng thật là một cái nữ hình gia chính người máy. Bởi vì trừ bỏ theo đừng bạch nơi đó chia sẻ bộ phận gia vụ, nó chủ yếu phục vụ đối tượng là thân là nữ hài tử Mạc Thiển Ngữ. Này xem như đưa cho nàng một cái lễ vật, hắn ở lựa chọn vẻ ngoài khi liền tiếp thu thuyết khách ý kiến, lựa chọn pha chịu nữ hài tử hoan nghênh, thân cao cận có một thước tam manh hệ miêu nữ.
Hắn đương nhiên sẽ không vô duyên vô cớ đối Mạc Thiển Ngữ hảo. Đột nhiên phát hiện chính mình làm phụ thân, đứa nhỏ còn đã bốn tuổi, hắn có chút không biết như thế nào làm tốt hắn cùng với đứa nhỏ trong đó quan hệ. Hỏi vài cái quan hệ thân cận nhân, đều đề nghị hắn trước theo cùng đứa nhỏ thân cận nhất nhân xuống tay. Hắn quan sát hạ, cùng Mạc Hi quan hệ thân cận nhất chính là Mạc Thiển Ngữ này tuổi thực gần cô cô.
Hắn thượng quang võng tra xét hạ, cùng tiểu hài tử làm tốt quan hệ, tặng lễ vật là internet bài danh cao nhất thủ đoạn. Xem Mạc Thiển Ngữ tựa hồ thực chú trọng thực dụng tính, còn có này người máy, lại không nghĩ rằng này sẽ cho nhân khả thừa chi cơ. Nếu không phải Mạc Hi tập quán tính cùng với Mạc Thiển Ngữ cùng nhau sách thùng, đối phương mục đích đạt được tỷ lệ phi thường cao.
Về phần là ai ở phía sau màn thao tác, Mục Nguyên Thiên trong lòng đều biết. Hắn hội trụ tiến vào, trừ bỏ tưởng gia tăng cùng Mạc Hi tiếp xúc thời gian, chính yếu nguyên nhân chính là bởi vì người kia. Người kia, Mạc Thiển Thần cũng nhận thức. Chính là tạo thành năm đó cái kia sai lầm nữ nhân đệ đệ, cũng tham gia lần đó mạo hiểm. Tạo thành cái kia sai lầm gì đó chính là hắn hỗ trợ chuẩn bị , cũng là hắn lầm cơm hộp mới làm phiền hà Mạc Thiển Thần.
Rõ ràng là phạm sai lầm nhất phương, người này nhưng vẫn đối chuyện năm đó canh cánh trong lòng. Đương nhiên, trong đó rất lớn một phần oán khí là đến từ vì thế hắn làm cho gia tộc bọn họ không thể không đem bọn họ tỷ đệ theo hệ con cháu gia phả lý di đi ra ngoài, này đối thế gia đệ tử mà nói nhưng là tương đương nghiêm trọng trừng phạt. Về phần vì bình ổn mục gia lửa giận, buộc hắn tỷ tỷ gả cho một cái ở tại xa xôi tinh cầu thượng tiểu quý tộc, vậy cùng hắn không nhiều lắm quan hệ , bất quá hắn tựa hồ cũng coi như đến trên người hắn.
Vài năm nay, hắn làm việc cũng không ít. Bắt đầu hắn cũng không chú ý tới, phàm là là biểu lộ ra đối hắn có kia phương diện ý tứ nam nữ liên tiếp gặp chuyện không may, hắn tưởng không đi chú ý đều nan. Bái hắn ban tặng, hắn vài năm nay một cái giường bạn đều không có. Thậm chí đều bị bầu thành quân bộ tối giữ mình trong sạch nam nhân, còn bởi vậy trở thành càng thêm hấp dẫn bạn lữ nhân tuyển. Bởi vì hắn tạm thời không có tìm kiếm bạn lữ tính toán, liền không có đi để ý tới hắn này động tác nhỏ.
Bất quá lúc này đây, người kia làm thật sự quá mức . Trước kia chính là đe dọa hoặc là chế tạo một ít sẽ không nguy hiểm cho sinh mệnh an toàn tiểu ngoài ý muốn, mà lúc này đây là trực tiếp hạ sát thủ. Trước kia thụ hại giả đa số đều là ái mộ hư vinh nhân, hắn còn mừng rỡ xem bọn hắn bị ép buộc. Lúc này đây mục tiêu nhưng là con hắn, cho dù hiện tại hai người cảm tình còn không tính thâm hoặc là chẳng sợ căn bản chính là hai xem hai tướng ghét, thân là một cái phụ thân hắn cũng không có thể dễ dàng tha thứ đối phương làm.
Không nghĩ ở hai cái hài tử trước mặt phát hỏa, để tránh dọa đến bọn họ. Mục Nguyên Thiên cưỡng chế trong lòng cơn tức, xuất ra một cái trống rỗng loại nhỏ không gian nữu đem cái kia đã hoàn toàn mất đi hành động lực nữ hán giấy bản người máy thu đứng lên,“Chuyện này, ta sẽ xử lý tốt.”
“Ta đi phòng bếp nhìn xem bữa tối chuẩn bị thế nào .” Mạc Thiển Ngữ cười cười, lôi kéo Mạc Hi ly khai phòng khách. Chuyện này nguyên nhân vừa thấy chính là không ở bọn họ Mạc gia này mặt, không ở bọn họ này mặt hẳn là tám chín phần mười là hắn hiện tại nhóm vô pháp đối kháng nhân. Nói như vậy, đã Mục Nguyên Thiên đã nói như vậy , bọn họ cũng chỉ quản chờ nghe kết quả, tin tưởng hắn cũng sẽ cho bọn hắn một cái vừa lòng giao cho.
“Đừng làm không công ta yêu nhất ăn ngư hương thịt băm.” Mạc Hi tuy rằng thông minh, nhưng tuổi ở nơi đó bãi , còn không rõ chính mình vừa mới ở trước quỷ môn quan đi rồi nhất tao. Ngửi được trong phòng bếp bay ra hương khí, hắn liền đem vừa rồi nhận đến kinh ngạc hoàn toàn phao đến sau đầu, trên mặt cũng chỉ có hưng phấn.
“Có ngươi yêu nhất ăn ngư hương thịt băm, để sau cần phải ăn nhiều chút cơm nga.” Nhìn đến hắn tươi đẹp khuôn mặt tươi cười, Mạc Thiển Ngữ ngực một trận phát nhanh. Nàng cũng không dám tưởng tượng nếu chính mình phản ứng trì độn một ít hội thế nào, chỉ tại trong đầu toát ra này ý tưởng khiến cho nàng nghĩ mà sợ không thôi. Duy nhất dám nghĩ nhiều chính là thực may mắn phía trước kia sự kiện lưu cho tâm lý của nàng bóng ma còn chưa có tán đi, nàng còn thường xuyên hội thảo mộc giai binh hạt khẩn trương, bằng không nàng không có khả năng sẽ có nhanh như vậy phản ứng.
Mạc Hi đột nhiên xoay người ôm lấy Mạc Thiển Ngữ,“Cô cô yên tâm, tiểu hi nhất định sẽ hảo hảo ăn cơm. Ăn nhiều có thể nhanh chút dài, trưởng thành là có thể bảo hộ cô cô .”
Mạc Thiển Ngữ nghiêng đầu,“Vì sao phải bảo vệ cô cô? Từ cô cô bảo hộ ngươi, không tốt sao?”
Mạc Hi cau tiểu mày,“Bị cô cô bảo hộ cảm giác tốt lắm, nhưng không thích. Tiểu hi là nam hài tử, không nên là muốn bị nhân bảo hộ đối tượng.”
Này cũng không phải là một cái bốn tuổi đứa nhỏ có thể nói xuất ra trong lời nói, Mạc Thiển Ngữ khinh nhăn lại mày,“Ai vậy cùng ngươi nói ?”
“Ba ba.” Nghe được chính mình ba ba, Mạc Hi trong mắt tràn đầy sùng bái,“Ba ba nói, cô cô là nữ hài tử, nữ hài tử thực dễ dàng bị khi dễ. Chúng ta hai nam nhân nhất định phải trở nên thực cường, như vậy tài năng cam đoan cô cô sẽ không bị người khác khi dễ.”
Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn,“Thế nào có thể khẳng định ta nhất định là bị khi dễ cái kia?”
“Ba ba nói, cô cô khinh thường đi khi dễ người khác, cho nên chỉ có thể là sẽ bị khi dễ.”
Mạc Thiển Ngữ khóe miệng trừu hạ,“Ta sẽ không có thể không tiết đi khi dễ người khác, cũng sẽ không để cho người khác khi dễ ?”
Mạc Hi sai lệch hạ tiểu đầu,“Giống như đây là có thể .”
Phốc! Mạc Thiển Ngữ không nín được bật cười, nâng lên hai cái thủ uỵch Mạc Hi đầu,“Ai nha nha, ta cháu làm sao có thể như vậy manh a.”
Mạc Hi đem chính mình đầu theo Mạc Thiển Ngữ ma trảo hạ giãy dụa xuất ra, xung Mạc Thiển Ngữ vẫy vẫy hai hạ ánh mắt,“Cô cô, không cần dùng manh đến hình dung ta, ta là nam hài tử.”
Mạc Thiển Ngữ nhíu mày,“Mạc Hi, nam hài tử bán manh là đáng xấu hổ .”
Mạc Hi quăng phía dưới phát,“Kỳ thật ta còn có thể cùng đáng xấu hổ một điểm.”
Mạc Thiển Ngữ ôm lấy bụng, khanh khách nở nụ cười,“Không được học Hải Ân.”
Mạc Hi học Mạc Thiển Ngữ vừa rồi bộ dáng nhíu mày,“Cô cô, ta muốn nói cho Hải Ân thúc thúc, ngươi ghét bỏ hắn.”
Mạc Thiển Ngữ trợn trừng mắt,“Ta nào có ghét bỏ hắn? Chính là không nghĩ ngươi hướng hắn cái kia phương hướng phát triển, chiếu hắn hiện tại bộ dáng tám chín phần mười chỉ có thể gả cho.”
Nghe được phòng bếp phương hướng truyền tới cười đùa thanh, cảm giác dựa vào Mạc Thiển Thần một bên kia áp khí có như vậy một chút rơi chậm lại Lưu Kỳ dắt khóe miệng nở nụ cười hạ,“Mấy đứa nhóc xem ra cũng chưa bị chuyện vừa rồi dọa đến.”
Từ lúc Mạc Hi thân thế bị công khai, Mạc Thiển Thần nghe được không ít nhường hắn chạy nhanh gả cho trong lời nói. Kỳ thật chỉ cần là thật tâm tưởng kết thành bạn lữ, hắn cũng không để ý chính mình là gả vẫn là cưới. Bất quá hắn hiện tại đối Mục Nguyên Thiên cũng không kia phân tâm tư, Mục Nguyên Thiên tựa hồ đối hắn cũng không kia phân tâm tư, hơn nữa có một số người cố ý nói được tốt giống hắn về sau sẽ dựa vào Mục Nguyên Thiên hướng lên trên đi , điều này làm cho ngắn hạn nội đều sẽ không có phương diện này hắn thực phản cảm nghe được gả này tự.
Mục Nguyên Thiên không dấu vết đánh giá hạ Mạc Thiển Thần sắc mặt. Trong khoảng thời gian này đều có cái dạng gì tin đồn, hắn đều biết đến. Có đôi khi hắn thật hy vọng Mạc Thiển Thần có thể cùng hắn trước kia gặp được này ái mộ hư vinh nhân giống nhau, như vậy hắn là có thể trực tiếp con đoạt đi qua, nhất lao vĩnh dật xử lý tốt giữa bọn họ quan hệ. Đáng tiếc hắn không phải, vẫn là một cái làm cho người ta hội giống cho hoàn toàn tôn trọng nhân.
Cùng Mạc Thiển Thần hoàn toàn tương phản, hắn mấy ngày nay nghe nhiều nhất chính là chạy nhanh cưới đi. Nhất là trong nhà hắn những người đó, nếu không là hắn cực lực ngăn cản, đã sớm đại bộ đội giết qua hướng Mạc Thiển Thần bức hôn . Hắn cũng không dám làm cho bọn họ đi lại, bởi vì bọn họ muốn cho hắn cưới Mạc Thiển Thần lý do chẳng phải bọn họ hai cái đều có Mạc Hi này con, mà là nhìn trúng nhân gia muội muội.
So với con dâu hòa thân tôn tử, bọn họ kia gia nhân càng muốn nhà mình nhiều nữ nhi. Một đống nữ nhi khống thiên không có sinh nữ nhi mệnh, mục gia này cường hãn mệnh cách tựa hồ ảnh hưởng đến bọn họ sở hữu thân hữu, chỉ cần cùng bọn họ quan hệ thân cận nhân liền đều không có nữ nhi. Thật vất vả đãi đến một cái có thể cùng bọn họ nhấc lên quan hệ, bên người còn có cái đãi dưỡng thành tiểu la lị, bọn họ đâu chịu dễ dàng buông tha cơ hội này.
Hắn hội trụ tiến vào, trừ bỏ phía trước nhắc tới lý do, kỳ thật chính yếu nguyên nhân là bị bọn họ bức lai . Hắn nếu không được tiến vào, trong nhà những người đó sẽ giết qua đến. Hai hại thủ này khinh, hắn chỉ có thể đỉnh khả năng bị ghét bỏ phiêu lưu, đánh bồi dưỡng phụ tử tình thân tên, dùng có thể bảo hộ Mạc gia tam khẩu không bị nhân hắn đưa tới phiền toái quấy nhiễu thuyết phục chính mình, cường chống không tính hậu da mặt trụ tiến vào. Về phần về sau hội thế nào, vậy chỉ có thể thuận theo tự nhiên. Ít nhất hắn hiện tại đối Mạc Thiển Thần không cái kia ý tứ, nhiều lắm xem như không chán ghét thôi.
Tuy rằng hơn cái nhạc đệm, tiệc tối vẫn là thực thành công, có thể nói khách và chủ tẫn hoan. Lưu Kỳ ăn vừa lòng, làm chủ nhân Mạc gia tam khẩu thực vui vẻ. Có thể cùng Mục Nguyên Thiên tán gẫu khoái trá, thân là khách Lưu Kỳ thực vui vẻ. Tán gẫu khi Lưu Kỳ không nịnh nọt cũng không cao ngạo, có chút đảo khách thành chủ Mục Nguyên Thiên thực vừa lòng. Từ đây sau, Lưu gia đối Mạc gia huynh muội thái độ liền định rồi hình, bằng hữu.
Chương 38 lại ngộ hắc thi bỉnh
Xác định thay đổi bản ức có thể tễ dược hiệu ấn mong muốn phát huy tác dụng, Lưu Kỳ liền ly khai. Tuy rằng hắn hiện tại đã là viện trưởng, nhưng trên tay vẫn là có rất nhiều bệnh nhân muốn tiếp đãi, không thể ở bên ngoài lưu lại lâu lắm.
Không qua vài ngày, người máy sự kiện kết quả xuất ra . Cùng Mục Nguyên Thiên đoán có một chút lệch lạc, tham dự trong đó không chỉ là cái kia nữ nhân đệ đệ, còn có vốn hẳn là còn tại cái kia xa xôi tinh cầu nữ nhân cùng nguyên bản cùng nàng còn có chút giao tình khăn mai kéo. Yuri.
Yuri gia vị kia tiểu thư chỉ cho rằng bọn họ là muốn dọa dọa Mạc gia tam khẩu, căn bản không biết bọn họ bổn ý là muốn giết Mạc Hi. Sau liền chủ động phát đến tạ lỗi hàm, sau đó liền để lại một phong thư biệt hiệu đi ra ngoài du lịch . Mạc Thiển Ngữ cảm thấy nàng bất quá chính là đánh du lịch làm ngụy trang trốn tránh gia tộc trừng phạt, chờ tiếng gió đi lại, đều vô dụng người đi tìm nàng liền thì sẽ trở về.
So sánh với nàng, kia đối tỷ đệ ngày liền khó khăn. Bọn họ bằng mặt không bằng lòng làm cho bọn họ gia tộc nhân rét lạnh tâm, hơn nữa bọn họ lần này mưu hoa sự tình rất khó lại được đến mục gia lượng giải, bọn họ sau lưng gia tộc liền triệt để buông tha cho bọn họ. Bất quá bọn họ cũng không có chính tai nghe được pháp luật tối công chính quyết định, đang bị giam giữ giải trên đường bọn họ bị nhân cướp đi .
Này vài vị về sau còn có thể sẽ không tìm bọn họ phiền toái, vậy chỉ có bọn họ bản nhân chính mình đã biết. Hiểu biết từ đầu đến cuối, Mạc Thiển Ngữ liền không lại chú ý kia sự kiện, bởi vì vừa vặn có một việc phi thường đáng giá nàng đi chú ý chuyện -- Noel học viện kiến giáo ba trăm chúc mừng tròn năm.
Ba trăm đầy năm nhưng là cái đại ngày, trừ bỏ giống năm rồi kỷ niệm ngày thành lập trường ngày giống nhau cử hành các loại bài danh trận đấu, còn có long trọng duyệt binh cùng công diễn. Đến lúc đó sẽ có rất nhiều khách nhân đến, rất nhiều bình thường không cơ hội nhìn thấy nhân cũng sẽ xuất hiện. Muốn cho mỗ ta nhân chú ý tới, duyệt binh cùng công diễn đều là không sai lộ mặt cơ hội, bởi vậy tuyệt đại đa số đệ tử đều phi thường tích cực tranh thủ tham dự trong đó.
Không chỉ là học viện ở giáo đệ tử, đã tốt nghiệp đệ tử cùng đệ tử người nhà nhóm đều có thể gia nhập đến duyệt binh nghi thức cùng biểu diễn danh sách trung. Mạc Thiển Ngữ đã bị nhân trảo công , cùng Mạc Hi cùng nhau bị tuyển làm dị năng khoa du hành xe hoa thượng vật biểu tượng sắm vai giả.
Ba trăm chúc mừng tròn năm bắt đầu ngày đó sáng sớm, Mạc Thiển Ngữ đã bị mệnh danh là đừng meo miêu nữ người máy theo ổ chăn kéo xuất ra. Đêm hôm trước bị hưng phấn ngủ không được Mạc Hi náo loạn bán túc, qua bình thường ngủ điểm nàng ở thiên bắt đầu mênh mông phóng lượng thời điểm mới đóng một lát ánh mắt. Ngủ lại không ngủ đủ, nhường nàng tiểu đầu luôn luôn ủ rũ ủ rũ cúi .
Dù sao bên người đều là đáng tín nhiệm nhân, nàng cảnh giác tính bị chính mình giáng đến thấp nhất, nhậm những người khác đùa nghịch. Mơ mơ màng màng bị kéo đi rửa mặt sạch, mơ mơ màng màng ăn cơm, mơ mơ màng màng bị mang ra cửa. Chờ không mơ hồ thời điểm, nàng đã ở chuẩn bị duyệt binh nghi thức đội ngũ trung .
Ngắm ngắm, nàng cùng Mạc Hi đã bị nhân bộ thượng nhất kiện bộ đầu gấu bông trang, trên người nàng là một cái thiển bụi lưng bạch cái bụng sói, Mạc Hi trên người là một cái thâm bụi lưng bạch cái bụng sói. Đều là q bản hình tượng, mao đô đô một đoàn, phi thường đáng yêu. Nếu không phải sữa cùng bơ luôn luôn không nhường nhân tới gần bọn họ ba thước trong vòng, bọn họ đều sẽ bị tưởng đi lên đùa bọn họ nhân cấp mai .
“Mạc Thiển Ngữ?” Đang lúc Mạc Thiển Ngữ bị chung quanh bất chợt phóng tới được ánh mắt làm cho có chút nôn nóng thời điểm, bên cạnh người vang lên một cái hơi chần chờ đồng âm.
“Hắc thi bỉnh, ngươi thế nào ở trong này?” Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi, chỉ thấy hai luồng tối như mực. Một đoàn là thu nhỏ lại đến tám tuổi đứa nhỏ thân cao cự lực viên đại hắc, một đoàn là Mặc cự lực viên phim hoạt hình bộ đầu gấu bông trang hắc thi bỉnh. Tính ra cũng bất quá mới phân biệt không nhiều lắm mau năm nguyệt không gặp, tiểu tử này thoạt nhìn cư nhiên so với nàng ấn tượng cao nửa cái đầu xuất ra.
Hắc thi bỉnh nâng lên thủ, chú ý tới hiện tại thủ không thích hợp trảo tóc, có chút co quắp bắt nó lùi về đến phía sau,“Ta cùng phụ thân tới tham gia chúc mừng tròn năm, bị tiểu đường ca trảo đi lại hỗ trợ. Tiểu đường ca nói này mặt đã có hai cái tiểu hài tử cùng hai cái Tinh thú, ta cùng đại hắc đi lại vừa vặn thấu cái may mắn chữ số lục.”
Xem hắc thi bỉnh ánh mắt bất chợt ở Mạc Hi trên người đảo qua, Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Hắn là Mạc Hi, ca ca ta con.”
“Hắn tuổi so với ngươi tiểu đi?” Xem Mạc Hi vô cùng thân thiết bắt tại Mạc Thiển Ngữ trên người, hắc thi bỉnh vẻ mặt cực kỳ hâm mộ,“Ở trong nhà ta, hiện tại ít nhất cháu đều phải so với ta đại năm tuổi. Bởi vì không tình nguyện bảo ta thúc thúc, nếu không phải trưởng bối cùng bọn họ cha mẹ mệnh lệnh, bọn họ cũng không nguyện ý cùng ta ngoạn.”
Mạc Hi phiết hạ khóe miệng,“Bối phận cũng không phải ngươi một người quyết định . Kêu không gọi ngươi thúc thúc, đều cải biến không xong bọn họ ở gia phả thượng địa vị so với ngươi thấp chuyện thực.” Nói đến nơi này, hắn xung Mạc Thiển Ngữ loan liếc mắt,“Là đi, cô cô?”
Mạc Thiển Ngữ ngẩng đầu gõ hạ Mạc Hi đầu,“Mỗi người ý tưởng cũng không giống nhau, ngươi không để ý không phải là người khác không để ý.”
Lúc này, một cái cùng hắc thi bỉnh sinh có vài phần tương tự thanh niên nam nhân đã đi tới. Đến trước mặt, hắn thân thủ ở hắc thi bỉnh mang theo cự lực viên khăn trùm đầu trên đầu uỵch hai thanh,“Thi bỉnh, ngươi mang theo này hai cái tiểu bằng hữu đến trên xe đi. Lên bậc thang thời điểm chú ý điểm dưới chân, đừng ngã sấp xuống .”
“Tốt.” Hắc thi bỉnh vốn định triều Mạc Thiển Ngữ vươn tay, phía trước mẹ hắn đã dạy hắn cùng nữ hài tử cùng nhau lúc đi muốn nắm đối phương thủ. Nhưng là hắn cùng Mạc Thiển Ngữ trung gian cách một cái Mạc Hi, hắn da mặt khả bạc, không có khả năng vòng qua Mạc Hi đi khiên tay nàng. Bởi vậy cũng chỉ là xem Mạc Thiển Ngữ đại đại a mở khóe miệng,“Đi a?”
Mạc Thiển Ngữ khiên trụ Mạc Hi thủ, xung hắc thi bỉnh gật đầu,“Đi.”
Dị năng khoa du hành dùng xe hoa đỗ địa phương cùng Mạc Thiển Ngữ bọn họ nghỉ ngơi địa phương có cự ly ngắn, không sai biệt lắm có hai trăm nhiều thước xa. Ba cái trang điểm thành đáng yêu gấu bông tiểu hài tử thực dễ thấy, trên đường bất chợt rước lấy tán thật đáng yêu tiếng kinh hô. Bất chợt có người đưa bọn họ ngăn lại, không thể sờ liền lui mà cầu tiếp theo chụp thượng mấy trương ảnh chụp.
Tuy rằng chung quanh người đến người đi , lại không có người lo lắng ai hội nhân cơ hội đem ba cái tiểu hài tử bắt cóc. Bởi vì từng cái tiểu hài tử phía sau đều đi theo một cái Tinh thú, thả đều là không rời nửa bước. Đừng nói là tiến lên ôm một cái, chính là tưởng tới gần ba thước trong vòng đều không được. Chỉ cần thoáng càng tuyến, sẽ thu được nghiêm khắc cảnh cáo.
Hắc thi bỉnh đường ca nhíu hạ mi,“Ta thế nào nhớ được cấp Mạc gia hai cái tiểu gia hỏa chuẩn bị đều là phim hoạt hình Long Miêu.”
Nghe vậy, bên cạnh có người trả lời:“Nguyên bản là đều là Long Miêu. Lấy tới được thời điểm bị nhân không cẩn thận dơ , nhiễm lên nan tẩy trừ thuốc màu. Hoàn hảo đối phương cấp nhà mình đứa nhỏ mua hai bộ tiểu sói rối com lê ngoạn, bằng không chúng ta sẽ vì một lần nữa tìm thích hợp đạo cụ đau đầu .”
Mạc Thiển Thần muốn tham gia duyệt binh phương trận, liền đem chiếu ứng trong nhà hai cái tiểu hài tử chuyện xấu ủy thác cho Mục Nguyên Thiên. Mục Nguyên Thiên ở lai khách trung phát hiện mục gia nhân tung tích, phía trước chạy tới cảnh cáo bọn họ không được ở Mạc gia tam khẩu trước mặt xuất hiện, trở về liền vừa khéo nghe thế lời nói.
Đều vô dụng đến hỏi, cái kia không cẩn thận đem thuốc màu sái đến Long Miêu rối com lê thượng nhân không phải bọn họ mục gia đến mấy người chi nhất, là bọn họ an bày tới được. Bằng không sẽ không sao mà khéo hợp trên người còn có hai kiện phi thường thích hợp rối com lê, lại vừa khéo là sói. Mọi người đều biết, mục gia gia tộc đồ đằng chính là sói.
Sai lệch một chút đầu, quả nhiên nhìn đến mỗ cái quen thuộc thân ảnh tránh ở trong đám người giơ quang não đối với chính hướng xe đi Mạc Thiển Ngữ cuồng chụp, không phải hắn lão tử là ai. May mắn bị ba cái giả dạng đáng yêu, sinh cũng thật đáng yêu đứa nhỏ hấp dẫn tới được nhân không ít, cũng có không ít người cùng hắn giơ quang não đối với kia ba cái đứa nhỏ cuồng chụp, hắn hành động một điểm không hiện đột ngột.
Xem nhà mình lão tử kia cuồng nhiệt biểu cảm, hắn đều thay chính mình con bi ai. Bên người đứng cùng hắn xanh tươi thủy nộn tiểu cô cô, hắn này thân tôn tử hoàn toàn bị làm gia gia cấp xem nhẹ . Ngạch, cũng không có xem nhẹ thực triệt để, nhà hắn lão tử vẫn là cấp chính mình thân tôn tử vỗ mấy trương ảnh chụp. Trên mặt biểu cảm tuy rằng không có xem Mạc Thiển Ngữ khi như vậy cuồng nhiệt, nhưng cũng là tràn ngập từ ái , chính là thấy thế nào đều có loại ở ghen tị chính mình tôn tử cảm giác.
Một đầu khác, Mạc Thiển Ngữ đi đến dùng hoa tươi cùng lục đằng trang điểm qua du hành xe hoa thượng. Trang sức xe lục đằng vẫn là nàng cấp cung cấp , chính là vài năm nay mọc tuy rằng không hung mãnh nhưng rất sinh cơ dây thường xuân. Dây thường xuân phát sinh biến dị không chỉ là cái đầu, rất nhanh đã bị phát hiện hoa cùng lá cây đều phát sinh biến dị, sẽ ở trưởng thành tới hoàn mỹ nhất thời điểm phân bố ra cùng sáp chất giống nhau bao trùm tầng.
Có này một tầng sáp chất, Mặc kệ là cành lá, vẫn là phong linh xuyến dường như hoa xuyến, bị hái xuống sau ít nhất ở nửa tháng nội đều có thể nhất định bảo trì mới nhất tiên tư thái. Vì sử chúng nó xem cùng tươi sống một ít, Mạc Thiển Ngữ tập kết chút bọt nước đóng sầm đi, này dây mây liền cùng mới từ nhà bọn họ trên tường xả hạ dường như.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ triều xe thượng dây mây vẫy vẫy tay, dây mây thượng liền hơn một ít bọt nước, hắc thi bỉnh sững sờ một chút,“Mạc Thiển Ngữ, ngươi cũng thấy tỉnh dị năng ?”
Chú ý tới cái kia cũng tự, Mạc Thiển Ngữ nghiêng đầu cao thấp đánh giá hắc thi bỉnh một phen,“Ngươi thức tỉnh rồi cái gì dị năng?”
“Thổ.” Chống lại Mạc Thiển Ngữ hơi điều tra ánh mắt, hắc thi bỉnh mặt đằng hồng thấu .
Lúc này, Mạc Thiển Ngữ chỉ tưởng này kêu hắc thi bỉnh nam hài rất ngại ngùng. Sau này theo Lý Phong nơi đó biết, nguyên lai tiểu tử này hội thức tỉnh dị năng là vì không thấy lòng bàn chân hạ, một cước thải vào một cái cự hố. Sốt ruột theo hố lý đi đi ra ngoài, hắn đã nghĩ nếu có bậc thềm có thể thông hướng mặt trên liền càng phương tiện , sau đó liền hi lý hồ đồ bị phát hiện thức tỉnh rồi dị năng. Ngươi nhường chính hắn hồi tưởng thức tỉnh quá trình, hắn đều nói không ra cái nguyên cớ đến.
Nói lên thổ hệ dị năng, Mạc Thiển Ngữ không khỏi nhớ tới kia đối song bào thai thiếu niên, bọn họ hai cái đều là thổ hệ dị năng. Nàng hỏi qua Mục Nguyên Thiên, theo hắn nơi đó hiểu biết đến bọn họ đều là anh tài sớm giáo ban đệ tử. Nghe nói anh tài sớm giáo ban cùng k phân viện đều phái đoàn đại biểu đi lại, không biết bọn họ hai cái có phải hay không ở đoàn đại biểu trong đội ngũ. Tuy rằng lúc trước không cứu nàng, nhưng dù sao có nỗ lực qua, nàng vẫn là được nhân gia nói tiếng cám ơn.
“Bảo bối nhóm, xem này mặt.” Dưới xe vang lên Hải Ân thanh âm, tận lực bồi tiếp một chuỗi kha kha kha chụp ảnh đặc hiệu âm.
Mạc Thiển Ngữ theo tiếng xem qua đi, chỉ thấy hắn không chỉ đỉnh một đôi lông xù thú nhĩ, phía sau còn vung đuôi. Tháp ngươi đứng ở hắn bên cạnh, trên đầu cũng đỉnh thú nhĩ, phía sau cũng vung đuôi. Xem bọn hắn trên người đều Mặc muốn tham gia duyệt binh nghi thức đệ tử nhóm mới có chế phục, nàng đoán này có lẽ là thú nhân phương trận Mặc yêu cầu.
Tháp ngươi chân lược dùng sức liền thả người nhảy tới trên xe, đem hai thanh toàn thân huyền màu đen chủy thủ đưa cho Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi,“Hôm nay nhân nhiều hỗn tạp, này lưu trữ bàng thân.” Nói xong, hắn liền nhảy xuống, túm Hải Ân sau bột lĩnh đưa hắn tha đi rồi.
Mạc Thiển Ngữ dùng chủy thủ trạc phía dưới tiền một mảnh lá cây, cũng chưa dùng sức đã đem mặt trên hơn cái lỗ thủng. Đem như vậy nguy hiểm gì đó giao cho còn không mãn mười tuổi đứa nhỏ, thật sự có thể sao?
Chương 39 chủng tộc sự khác nhau?
Noel học viện dù sao chính là quân sự viện giáo, trừ bỏ thủ tịch sinh phương trận có thể cảm giác nghiêm túc một ít, khác khoa hệ đại biểu phương trận đều nhiều hơn thiếu dẫn theo chút giải trí nguyên tố. So với khác khoa hệ làm cho ky giáp, Tinh thú cùng khác đại hình máy móc thiết bị, dị năng khoa hoa nhỏ xe khí tràng tuyệt đối nhược bạo . Nhưng muốn so với bán manh chỉ sổ, kia tuyệt độ là kia chiếc hoa nhỏ xe số một.
Ở cao lớn uy mãnh ky giáp, Tinh thú trên đầu đừng điểm hoa nhỏ cái gì tính cái gì manh điểm, tiểu la lị, tiểu chính thái mới là thật manh sắc. Đi ngang qua chủ tịch đài thời điểm, chủ tịch trên đài không người nào không có một ở xe hoa thượng chú mục hồi lâu, ngồi ở trung gian mỗ vị còn giơ lên quang não đối với xe hoa một trận mãnh chụp.
Ẩn thân ở theo đội ngũ đi lại dòng người trung Mục Nguyên Thiên chú ý tới chủ tịch đài kia mặt động tĩnh khóe miệng cuồng trừu, bởi vì vị kia sẽ làm nhân cảm thấy hình tượng đại thất đúng là bọn họ mục gia đương nhiệm gia chủ cha, hắn ruột thịt gia gia. Hắn lão nhân gia đã rất nhiều năm không tại như vậy công chúng trường hợp lộ diện, nhìn thấy đại biểu mục gia xuất trướng là hắn, Noel học viện này cao tầng đều kinh lớn hơn hỉ. Vì hắn này không ở kế hoạch trong vòng khách nhân, phòng vệ cảnh giới cấp bậc đều chuyên môn lại tăng lên một cái cấp bậc.
Này cũng không phải là ở cùng khẩn trương.
Noel học viện hàng năm đều hướng quân bộ đưa vào một đám tân huyết, hơn nữa không ít người có thể rất nhanh ở quân bộ đứng vững gót chân, điều này làm cho rất nhiều đồng loại viện giáo xem bọn hắn không vừa mắt. Bất quá này không đến mức nhường Noel học viện khẩn trương, lại thế nào hâm mộ ghen ghét, này viện giáo cũng sẽ không tại như vậy nhân vật nổi tiếng tề tụ trường hợp làm ra đại sự tình, nhưng không ngại ngại một ít nhân náo ra một ít động tĩnh.
Chủ yếu nguy cơ đến từ chính cũng không chỉ thuộc loại Noel học viện chính mình địch nhân. Tuy rằng đã có tiến hai trăm năm không phát sinh đại quy mô chiến tranh rồi, nhưng này không vị đây là một cái hòa bình thời đại. Liên bang địch nhân không chỉ có khác tinh tế đế quốc, còn có bên trong luôn luôn tồn tại các loại bị định nghĩa vì khủng bố tổ chức thế lực.
Này địch nhân đều không muốn nhìn đến liên bang nhất phàm hoà thuận, phi thường vui tại như vậy chú ý lực tương đối cao trường hợp chế tạo chút nhường liên bang nhân hội cảm giác đau đầu ngoài ý muốn. Trừ ngoài ra, ẩn nấp cho hoang tinh trung các đại tinh đạo đoàn thể cũng không để ý hao chút công phu nhường thường xuyên cho bọn hắn ngột ngạt liên bang nhân tao sốt ruột. Có người cạnh tranh thân phận này còn có thể tránh cho liên lụy vô tội, mặt sau này đó hẳn là đều là bị lan đến nhân sổ càng nhiều càng tốt.
Đương nhiên, để ý ngoại không phát sinh tiền hết thảy đều chính là cái đoán, đoán cũng không nhất định sẽ trở thành sự thật. Hơn nữa tại như vậy một cái tùy tiện lôi ra đến vài cái đều sẽ có nhất định khả chiến lực địa phương động thủ chẳng phải sáng suốt cử chỉ, người thông minh hẳn là sẽ không lựa chọn chính đại quang minh xông vào nơi sân trung, muốn động cũng là giấu ở dòng người trung thời cơ mà động.
Giống Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi, hắc thi bỉnh ba người như vậy đứng ở như vậy dễ thấy vị trí, mặt sau còn đi theo một đám cấp bậc ít nhất vì c dị năng giả, trừ phi đầu bị môn tễ hoặc là đối thực lực của chính mình vô cùng tự tin nhân, hẳn là không có người sẽ đem mục tiêu định vị bọn họ. Phỏng chừng này cũng là luôn luôn không thích nàng cùng Mạc Hi quá độ cho sáng tỏ nhường Mạc Thiển Thần vì sao sẽ đồng ý bọn họ tham gia duyệt binh nghi thức nguyên nhân, phải biết rằng có đôi khi nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương.
Tuy rằng không theo Mạc Thiển Thần bọn họ nơi đó nghe nói cái gì, Mạc Thiển Ngữ vẫn là bao nhiêu có thể đoán được một ít. Trừ bỏ tháp ngươi phía trước đưa cho nàng cùng Mạc Hi một người một phen chủy thủ, xe hoa bắt đầu động phía trước còn có người cho bọn hắn trong tay một người tắc thưởng thức cụ thương. Kia súng đồ chơi ở mặt ngoài thoạt nhìn cùng chân chính súng đồ chơi không khác, trên thực tế lực sát thương chỉ so với chính quy súng ống nhược một chút.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ cũng không có nhân mỗ ta đoán mà cảm giác khẩn trương. Vài năm nay, nàng cũng không bạch ở Noel học viện ở, rất rõ ràng Noel học viện cao tầng nhóm cũng không là ngồi không. Ba trăm đầy năm thân nhưng là cái đại ngày, lại có nhiều như vậy nhân vật nổi tiếng chính khách đến cổ động, bọn họ làm sao có thể đả khởi mười hai phần tinh thần làm tốt dự phòng.
So với lo lắng cho mình an toàn, nàng càng thích nỗ lực làm một cái đủ tư cách vật biểu tượng. Nàng cùng Mạc Hi, hắc thi bỉnh ba người chỉ cần đứng ở xe hoa thượng, ở chung quanh tiếng reo hò khá lớn thời điểm xung đám người lắc lắc xe bắt đầu đi phía trước bị nhân nhét vào trong tay thương, bãi vài cái thích hợp chụp ảnh tư thế. Tiên thiên điều kiện xảy ra nơi đó, nàng bán manh bán không hề áp lực. Hưng trí cao thời điểm, còn có thể xung đám người tống xuất bạn sáng lạn khuôn mặt tươi cười hôn gió.
Mạc Thiển Ngữ phía trước đuổi tà ma môn quan tiền đi rồi nhất tao, lại bị tuôn ra Mạc Hi một cái khác phụ thân là Mục Nguyên Thiên, Mạc gia hai cái tiểu bất điểm tựu thành Noel học viện bị chịu chú ý nhân vật. Tuy rằng học viện diễn đàn thượng không nhường tuyên bố bọn họ hai cái hình ảnh, nói lý ra truyền lưu cũng không ít. Nhìn đến cùng hắc thi bỉnh cùng nhau đứng ở xe hoa thượng bọn họ, không ít người lập tức liền nhận ra bọn họ.
Tuy rằng đủ có người ác ý dùng gà mái phượng hoàng luận đến bình luận bọn họ, nhưng đại đa số nhân vẫn là rất thích bọn họ hai cái. Có người bởi vì sùng bái Mạc Thiển Thần mà yêu ai yêu cả đường đi, có người tắc chính là đơn thuần thích bọn họ dung nhan đáng yêu. Xe hoa trải qua địa phương, tiếng reo hò liền không đoạn qua. Mỗi khi Mạc Thiển Ngữ tống xuất hôn gió, nơi nào đám người liền tuôn ra một mảnh tràn đầy hưng phấn tiếng reo hò. Giống ở so đấu dường như, nghe qua sau bùng nổ tiếng reo hò tựa hồ đều so với đằng trước muốn vang dội rất nhiều.
Đương nhiên, có chút không hâm mộ cũng không ghen tị người xem cũng không phải thực thích bọn họ. Nghe được những người khác tiếng reo hò, bọn họ thập phần không hiểu bọn họ vì sao như vậy hưng phấn. Tuy rằng tin tưởng học viện phương diện chuẩn bị, Mạc Thiển Ngữ vẫn là không có quên cảnh giới. Nàng lôi kéo Mạc Thiển Thần làm qua thí nghiệm, chỉ cần đem tinh thần lực mật độ khống chế ở nhất định trị liền dễ dàng sẽ không khiến cho mục tiêu chú ý. Bởi vậy theo ngay từ đầu nàng ngay tại dùng tinh thần lực quan sát chung quanh động tĩnh, điều này làm cho nàng ‘Nghe’ đến không ít làm cho người ta cảm giác có chút dở khóc dở cười trong lời nói.
“Thiết, đầu nhỏ như vậy, đều không có nhà ta cách vách Lucca đáng yêu.”
“Ngu ngốc, Lucca là nhân tộc trí chướng nhi, nơi nào đáng yêu?”
Trợn tròn mắt theo tiếng xem qua đi, Mạc Thiển Ngữ khóe miệng khinh trừu một chút, nguyên lai là et tộc. Muốn so với đầu cùng thân thể tỉ lệ, phỏng chừng nhu nhược tộc có thể có bọn họ như vậy khoa trương. Bọn họ kia bộ tộc lấy trí tuệ vì mỹ, lại đem trí tuệ cao thấp trình độ cùng đầu lớn nhỏ liên hệ ở cùng nhau, cái này khó trách nói chuyện hai vị sẽ cảm thấy bọn họ ba người không đáng yêu.
Về phần trí chướng nhi vấn đề. Ở thời đại này, bởi vì đại đa số đứa nhỏ đều là thông qua nhân công đào tạo xuất ra , ưu sinh ưu dục tỷ lệ phi thường cao. Này cao không phải là trăm phần trăm, ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn cái lệ. Nàng sinh ra cho dù một đám lệ, bất quá nàng muốn so với một cái trí chướng nhi may mắn, tối thiểu nàng còn có chữa khỏi hi vọng. Mà trí chướng nhi, hiện tại như trước là cái vô pháp giải quyết nan đề. Hoàn hảo so sánh với sẽ thả khí đứa nhỏ nhân, tuyệt toàn cục nhân vẫn là sẽ vì loại này có chỗ thiếu hụt đứa nhỏ cung cấp gia đình ấm áp.
“Thật đáng thương, chỉ có hai điều cánh tay hai cái đùi, về sau cuộc sống có bao nhiêu không có phương tiện a.”
“Đúng vậy, đúng vậy. Chỉ có hai cái cánh tay, này muốn lãng phí rất nhiều thời gian.”
Trừu khóe miệng theo tiếng xem qua đi, nguyên lai là nạp mỹ kéo tộc. Nạp mỹ kéo tộc là nhiều chừng hệ trùng loại chủng tộc, thoạt nhìn chính là một đám Mặc quần áo còn thói quen chi lăng nửa thanh thân thể sâu lông. Cùng bị gọi tinh tế công địch Trùng tộc bất đồng, này một chi Trùng tộc tính cách dịu ngoan, thả am hiểu thủ công nghệ, cho nên bị phần đông chủng tộc tiếp nhận.
Mặt khác, này chủng tộc nhân làm cái gì đều cực độ theo đuổi hiệu suất. Có thể sử dụng 1 phút hoàn thành sự tình, hắn cho tới bây giờ không biết dùng 2 phút đến hoàn thành. Bởi vậy có người hoài nghi đúng là bọn họ loại này đối hiệu suất xoi mói tính cách, ở tiến hóa trên đường bọn họ bộ tộc mới có thể giữ lại nhiều như vậy đi đứng.
“Nhỏ như vậy chỉ, cũng không đủ một ngụm nuốt .”
“Ngu xuẩn! Lời này ở trong lòng ngẫm lại là đến nơi, thế nào có thể nói xuất ra.”
Cau mày theo tiếng xem qua đi, ách, này vừa thấy sẽ không là cái gì hảo nhân vật. Ban ngày ban mặt , hai cái dáng người chiếu so với người khác cao hơn hai cái đầu nhân từ đầu đến chân đều bao nghiêm nghiêm thực thực, liên ánh mắt cũng chưa lộ ra ngoài. Ở nàng xem qua đi thời điểm có người đi tới bọn họ trước mặt, chỉ một cái đối mặt liền đem bọn họ khống chế lên.
Tại kia hai cái tới thủy tới chung cũng chưa lộ ra bộ mặt thật hai vị này bị mang đi sau, nguyên bản đứng ở bên cạnh một người khinh thóa một ngụm,“Thật không biết an kiểm kia mặt trong óc trang chút cái gì, cư nhiên nhường mỹ lai ngươi tộc nhân lăn lộn tiến vào.”
Nghe được là mỹ lai ngươi tộc, Mạc Thiển Ngữ nhịn không được vì vừa mới đứng ở kia hai vị này trước mặt nhân đổ mồ hôi lạnh. May mắn phát hiện sớm, nếu không chờ này hai vị này đột nhiên làm khó dễ, bên người bọn họ kia vòng nhân khẳng định đứng mũi chịu sào trở thành bọn họ mục đích , hơn nữa rất khó theo bọn họ khẩu hạ chạy trốn.
Mỹ lai ngươi tộc ở xú danh rõ ràng mười đại chủng tộc lý bài danh đệ thập, bọn họ không có cố định ở lại cùng đoàn thể, cũng là để cho nhân chán ghét một chủng tộc. Bọn họ tựa hồ có cái không đáy vị, đến chỗ nào đều là vì tìm kiếm đồ ăn. Dạ dày bọn họ tựa như cái không đáy, chỉ cần có thể bị dạ dày bọn họ tiêu hóa gì đó, bọn họ cái gì đều ăn. Mỗi lần bọn họ xuất hiện, như không có người cho dù ngăn cản, đều sẽ có rất nhiều nhân bị cắn nuốt.
Mọi việc như thế đối thoại, không ngừng ở trong đám người vang lên. Có nguy hiểm , rất nhanh sẽ có nhân tiến lên xử lý điệu. Không nguy hiểm , nhậm chức bằng bọn họ đi đoán nghị luận. Mặc kệ thế nào, Mạc Thiển Ngữ hôm nay đều tính đại mở nhãn giới. Này bộ dáng cùng khác tinh tế chủng tộc kém khá xa trước kia chỉ tại bộ sách cùng quang não xem qua, lúc này thấy không ít.
Nói thành thật nói, chân chính nhìn đến này tinh tế chủng tộc, Mạc Thiển Ngữ mới chính thức có chính mình trùng sinh đến một cái tinh tế thời đại nhận thức. Đừng thả nghe được này chủng tộc đối bọn họ nhân loại đánh giá, cũng nhường nàng lại một lần nữa xác nhận nếu muốn sinh tồn nhất định phải phải có thực lực. Nàng hiện tại xem như tọa hưởng nhân loại không biết dùng xong bao nhiêu năm tiến hóa kết quả, cần phải làm là trước kia nhân kinh nghiệm vì chính mình tỉnh chút khí lực, tại đây trụ cột thượng tìm kiếm ra một cái thuộc loại nàng cường giả đường.
Đồng thời Mạc Thiển Ngữ cũng biết chính mình đã phát sinh rất nhiều thay đổi. Theo coi trọng nàng nhân hòa nàng coi trọng nhân liên tiếp xuất hiện tại nàng sinh mệnh, nàng bắt đầu một chút trở nên lòng tham đứng lên. Trước kia tổng cảm thấy chỉ cần còn sống là tốt rồi, hiện tại đâu, không chỉ muốn sống , còn muốn sống tốt lắm. Mà Mặc kệ còn sống, hay là muốn sống tốt lắm, đều có một cái điều kiện tiên quyết, vẫn là thực lực.
Mắt thấy duyệt binh nghi thức sẽ kết thúc , Mạc Hi thân thủ kéo kéo Mạc Thiển Ngữ cánh tay,“Cô cô, để sau chúng ta muốn đi cùng ba ba bọn họ hội hợp sao?”
Mạc Thiển Ngữ việc chụp tán bị này bộ dáng kỳ lạ tinh tế chủng tộc câu ra suy nghĩ,“Chúng ta đi về trước. Bọn họ muốn đi tham gia mặt hướng quân bộ bên trong võ diễn, hôm nay không rảnh theo chúng ta.” Nói xong quay đầu nhìn về phía hắc thi bỉnh,“Muốn hay không đến chúng ta nơi nào đây tọa tọa?”
Hắc thi bỉnh một điểm không do dự, nghe vậy liền gật đầu,“Hảo.” Dừng một chút,“Ta không phải thực thích nhiều người như vậy địa phương.”
Chương 40 cái thứ nhất bằng hữu
Mạc Thiển Ngữ ý tưởng rất đơn giản. Bởi vì chúc mừng tròn năm, trong học viện hơn rất nhiều ngoại nhân, khó tránh khỏi ngư long hỗn tạp. Lấy bọn họ này ba cái hiện tại tuổi, nếu là không có trưởng thành người giám hộ trong người bàng, vẫn là không cần tùy tiện đi lại tương đối hảo. Này không chỉ có là vì chính mình an toàn lo lắng, cũng là không cho bên người nhân thêm phiền toái.
Cho dù hắn nhóm bên người đều có thực lực không sai dị thú cùng, cũng có chút phòng thân thủ đoạn. Nhưng dám ở lúc này ở Noel học viện động thủ nhân kia có thể là tùy tiện có thể bị bọn họ phái điệu cặn bã, lần trước giáo huấn cũng không chỉ nói cho Mạc Thiển Ngữ người khác có biện pháp không nhường nàng trốn vào không gian, đồng thời cũng nhường nàng nhận rõ một sự kiện, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, nàng tự nhận vạn vô nhất thất bảo mệnh thủ đoạn căn bản không đủ xem.
Bất quá bọn họ ở phía trước duyệt binh nghi thức thượng như vậy bắt mắt, cũng không phải là còn muốn chạy có thể đi . Không ít người nhìn chằm chằm vào bọn họ, sẽ chờ duyệt binh nghi thức kết thúc. Dị năng khoa đội ngũ hình vuông nói cho bọn họ có thể tự do hoạt động thời điểm, lập tức có một số lớn bởi vì đi lại. Nam nữ già trẻ đều có, đều là đến cầu chụp ảnh chung .
Mạc Thiển Ngữ bản không tưởng để ý tới những người đó, nhưng bên cạnh khác thường có thể khoa đệ tử hỗ trợ biện hộ cho. Không nghĩ nhường Mạc Thiển Thần lạc tiếng người bính, nàng đồng ý chụp ảnh chung thỉnh cầu. Bất quá có người đã có chút được một tấc lại muốn tiến một thước, có một vị nữ nhân chụp ảnh chung sau thực đột nhiên bắt tay thân hướng cùng nàng cách một đạo lan can Mạc Thiển Ngữ,“Tiểu quai quai nhóm, tỷ tỷ nơi này có kẹo nga. Đi lại nhường tỷ tỷ ôm một cái liền cấp ăn, trước đến nhiều cấp.”
Cái cô gái này vừa ra tiếng, bên cạnh liền lại trèo lên đến vài người, có đồng dạng xuất ra một ít tiểu ngoạn ý, có liền không móng vuốt. Bọn họ so với kia cái nữ nhân còn muốn được một tấc lại muốn tiến một thước, không chỉ có cầu ôm ôm cầu xoa bóp, cư nhiên còn có người muốn hôn thân. Còn lớn hơn có một bộ bọn họ ba cái tiểu gia hỏa nếu không phối hợp, bọn họ liền cường đến ý tứ.
Mạc Hi cùng hắc thi bỉnh tuy rằng đối như vậy hành vi thực bài xích, ở mặt ngoài thoạt nhìn hoàn hảo. Mạc Thiển Ngữ cũng là nhìn đến kia nữ nhân bắt tay thân hướng chính mình, toàn thân lông tơ liền lập tức toàn dựng đứng. Nếu không phải nàng tự chủ không sai, sẽ không là chỉ về phía sau lui một bước, mà là trực tiếp dùng dị năng triều kia nữ nhân khởi xướng công kích . Mấy ngày nay, nàng đã bắt đầu công kích huấn luyện, sơ cấp thủy nhận hòa phong nhận đã vận dụng rất quen thuộc luyện.
Đối phương chính là tưởng thân cận một chút, nàng lại sẽ có lớn như vậy phản ứng, kỳ thật tuyệt không kỳ quái. Đừng nhìn nàng giống như một điểm không thèm để ý bị trói kia đoạn trải qua, nhưng bị nhân như vậy làm nhục làm sao có thể một điểm tâm lý bóng ma cũng không lưu lại.
Hiện tại nàng chỉ có thể thản nhiên nhận người quen tới gần chính mình ngũ bước trong vòng, cùng những người đó chụp ảnh chung đã thực miễn cưỡng . Hơn nữa nàng đều là chính mình lôi kéo Mạc Hi, hắc thi bỉnh đứng ở xe hoa đỉnh đầu bình đài, nhường tưởng chụp ảnh nhân đứng ở xe hoa tầng thứ nhất. Như vậy ký phương tiện chụp ảnh chung, lại có thể bảo trì nhất định khoảng cách. Đây là đồng ý khi đã nói tốt, đã có nhân đi đầu đánh vỡ ước định.
Mạc Hi sớm tuệ, Mặc dù không giống Mạc Thiển Ngữ như vậy thành thục, cũng đã hiểu được chú ý người bên cạnh tình huống. Cảm giác được Mạc Thiển Ngữ hơi thở hơi hơi có chút ồ ồ, hắn chỉ biết cái kia nữ nhân hành vi đụng chạm nhà mình cô cô vốn liền bởi vì người xa lạ tới gần mà băng thật sự nhanh thần kinh, chạy nhanh dùng nho nhỏ thân thể đem nhân che ở mặt sau, đồng thời giận trừng này phá hư ước định nhân.
Hắc thi bỉnh tuy rằng không biết bọn họ hai cái đang khẩn trương cái gì, nhưng làm ba người trung cái đầu lớn nhất một cái, nhìn đến bên người hai cái tiểu đồng bọn đều đang trốn tránh bên cạnh những người đó tới gần, hắn cũng chưa làm lo lắng, trực tiếp lôi kéo nhà mình đại hắc che ở kia hai người phía trước. Thu nhỏ lại sau đại hắc theo như lời thiếu chút khí thế, nhưng sắc nhọn răng nanh cùng móng tay vẫn là nhường tưởng mạnh mẽ tới gần nhân sau này rụt lui.
Hắc thi lương đi theo thất đường đệ hắc thi hiền tới được thời điểm liền nhìn đến chính mình cái kia tiểu đường đệ cau mày đem Mạc gia kia hai cái xinh đẹp tiểu gia hỏa che ở phía sau, không khỏi cười rộ lên,“Nhà chúng ta tiểu cửu nhưng những năm qua, đều biết đến anh hùng cứu mỹ nhân .”
Hắc thi hiền chính là mang hắc thi bỉnh đi lại tham gia duyệt binh nghi thức cái kia đường huynh, nghe vậy cũng đi theo cười rộ lên,“Tam ca, ngươi không biết, chúng ta tiểu cửu này đã không phải lần đầu tiên anh hùng cứu mỹ nhân . Nhìn đến kia tiểu cô nương bên người Long Miêu không? Nếu không là nhà chúng ta tiểu cửu sáp nhất đòn, nó hiện tại cũng không biết ở nơi nào .”
Ở nơi nào, hắc thi hiền đương nhiên biết, nhưng hắn không thể trước mặt bên cạnh nhiều như vậy lỗ tai nói. Yuri gia tộc dù sao cũng là thập đại gia tộc chi nhất, bọn họ có thể không cho bọn họ mặt mũi, cũng không có thể nhậm nhân nghị luận bọn họ. Đều là thập đại gia tộc, có đôi khi là nhất vinh câu vinh nhất tổn hại câu tổn hại . Nói lý ra thế nào đấu đều được, nhưng không thể tại như vậy trường hợp hạ làm cho người ta lấy đầu đề câu chuyện.
Hai người nói chuyện một điểm không hạ giọng, cách lại gần, toàn lọt vào Mạc Thiển Ngữ trong lỗ tai. Hắc thi bỉnh nhường đại hắc ngăn lại buộc đi sữa nhân, ở nàng tỉnh lại sau Mạc Thiển Thần liền nói cho nàng. Chợt nhìn đến hắc thi bỉnh, nàng còn chưa có nhớ tới. Nghe xong hắc thi hiền trong lời nói, chạy nhanh đối hắc thi bỉnh cười cười,“Cám ơn ngươi giúp ta cứu sữa.”
Hắc thi bỉnh nâng tay bắt trảo cái ót,“Này có cái gì hảo tạ , chúng ta là bằng hữu a.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, lập tức ánh mắt liền loan lên,“Đối, chúng ta là bằng hữu.” Nàng phát hiện chính mình kỳ thật là cái thực cảm tính nhân, chỉ bằng hắc thi bỉnh những lời này, hắn chính là nàng này cả đời cái thứ nhất bằng hữu .
Hắc thi bỉnh lúc này liền đỏ mặt, ở nơi đó liên tiếp cười ngây ngô. Xem hắc thi lương cùng hắc thi hiền đều nhịn không được âm thầm ở trong lòng thở dài, tiểu tử này hoàn toàn kế thừa bọn họ tứ thúc khờ không nói, còn có vài phần trò giỏi hơn thầy mà thắng cho lam tư thế. Xem ra nhà bọn họ lý trừ bỏ bọn họ tứ thúc cái kia bị nhân tên là khờ tướng quân ngoại tộc, này vừa muốn thêm một cái sẽ bị gọi trong bầy sói chăn cừu tồn tại . Vì sao là chăn cừu? Hung mãnh lại không mất dịu ngoan a.
Hắc thi bỉnh một điểm không cảm ứng được chính mình hai cái đường huynh đang ở vì hắn tính tình rối rắm, trên mặt nóng độc đẩy, liền chỉ vào bọn họ hai cái cùng Mạc Thiển Ngữ, Mạc Hi nói:“Bọn họ đều là ta đường huynh, tam ca hắc thi lương, thất ca hắc thi hiền.”
Mạc Thiển Ngữ lôi kéo Mạc Hi xung kia hai người cúi đầu được rồi cái lễ,“Các ngươi hảo. Ta gọi Mạc Thiển Ngữ, đây là ta cháu Mạc Hi.”
Xem Mạc Thiển Ngữ đứng ở mặt sau cùng, hắc thi lương còn tưởng rằng đứa nhỏ này lá gan có chút tiểu. Nhưng xem nàng đối mặt bọn họ này hai cái người xa lạ khi cũng không có câu thúc bất an, còn tự nhiên hào phóng hướng bọn họ giới thiệu chính mình, chỉ biết phía trước phán đoán có chút sai lầm rồi. Bên cạnh nhiều người như vậy, hắn không nghĩ ở trước mắt bao người cùng ba cái cũng chưa chính mình thắt lưng cao tiểu gia hỏa nói chuyện phiếm, liền trực tiếp trông cửa gặp sơn,“Đáng yêu tiểu thư, chúng ta muốn đi xem võ diễn, ngài cùng ngài đáng yêu cháu muốn cùng đi sao?”
“Muốn đi.” Nói xong Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Bất quá mang ta nhóm đi vào, sẽ không cho các ngươi thêm phiền toái sao?”
“Ta sẽ khai này khẩu, tự nhiên là không sợ phiền toái.” Hắc thi lương không khỏi nhiều đánh giá Mạc Thiển Ngữ vài lần. Thực thông minh tiểu cô nương, nếu trực tiếp hỏi này không trái với quy định hoặc là nàng ca ca nói như thế nào vân vân, hắn có lẽ sẽ nương bậc thềm chỉ mang theo nhà mình tiểu cửu đi. Chỉ hỏi có phải hay không cho bọn hắn thêm phiền toái, hắn cũng rất khả năng không nghĩ mang theo bọn họ cũng sẽ vì mặt mũi mang theo bọn họ.
Một bên hắc thi hiền cũng bởi vậy nhìn nhiều Mạc Thiển Ngữ vài lần. Hắn xem qua cái kia quang thủ lĩnh phiến chịu thẩm báo cáo, đứa nhỏ này ở gặp được bắt cóc cũng nhận đến làm nhục khi ẩn nhẫn cùng kiên cường phi thường làm cho người ta động dung, rất khó làm cho người ta tin tưởng chính là một cái tám tuổi đứa nhỏ. Phía trước hắn còn tưởng rằng là viết kia phân báo cáo nhân nói ngoa , nhìn đến bản nhân liền cảm thấy có lẽ kia phân báo cáo thật sự một điểm hơi nước cũng chưa thêm. Thậm chí nhường hắn cảm thấy những người đó nói cái gì thật không hổ là Mạc Thiển Thần muội muội có chút vô lễ, không nhường nàng được đến ứng có tôn trọng. Hơi nhíu mày, nói hắn như vậy tôn sùng một cái tiểu hài tử, bình thường sao?
“Vậy phiền toái hai vị ca ca .” Mạc Thiển Ngữ cũng Mặc kệ hắc thi lương cùng hắc thi bỉnh ở trong lòng cho nàng thật tốt đánh giá. Phía trước là không nghĩ Mạc Thiển Thần khó xử, nàng mới không đưa ra muốn đi đi thăm võ diễn. Hiện tại có người chủ động đưa ra mang nàng đi, hơn nữa đối phương thân phận hẳn là có thể tín nhiệm, nàng đương nhiên sẽ không sai qua .
Hắc thi lương cười cười,“Không cần khách khí như vậy. Ngươi cùng ta nhóm gia tiểu cửu là bằng hữu, ca ca ngươi cùng lão Thất vẫn là đồng giới cùng lớp.”
Hồ ly dường như nhân vật, đây là Mạc Thiển Ngữ đối hắc thi lương ấn tượng đầu tiên. Rõ ràng cuối cùng một cái lý do mới là hắn hội lựa chọn đem nàng cùng Mạc Hi cùng mang đi qua lý do, lại trước tiên là nói một cái khác lý do. Mặc kệ có vài phần chân thật, nghe chính là sẽ làm nàng cảm giác so với kia chút chỉ biết nói Mạc Thiển Thần muội muội như thế nào như thế nào thoải mái.
Hắc thi lương cùng hắc thi hiền đều không có thân thủ ôm nhân ý tứ, điều này làm cho trước mắt đối cùng người xa lạ có thân thể tiếp xúc thực bài xích Mạc Thiển Ngữ ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Gặp đại hắc theo xe hoa thượng nhảy xuống sau khẩu nhanh chóng thành lớn, sau đó đem hắc thi bỉnh theo xe hoa nâng lên khởi đặt ở trên vai, nàng thân thủ vỗ vỗ đứng ở bên người sữa. Sữa hiểu ý, cũng nhảy xuống xe cũng thành lớn, bất quá chỉ tiếp đến Mạc Thiển Ngữ. Bơ đi theo sữa nhảy xuống, trước một bước đem Mạc Hi cướp phóng tới trên vai.
Hắc thi lương cùng hắc thi hiền nhìn nhau liếc mắt một cái, đều ở đối phương trong mắt thấy được hậm hực hờn dỗi. Nhân gia hai cái Long Miêu đều là dùng móng vuốt thực ôn nhu đem tiểu chủ nhân theo xe hoa thượng nâng kế tiếp, còn rất cẩn thận chờ bọn hắn làm an ổn mới đem móng vuốt đặt ở. Lại nhìn nhà bọn họ kia chỉ cự lực viên, di động quá trình dùng linh, sắp đặt quá trình dùng quăng. Trước kia còn cảm thấy này rất thú vị, cùng nhân gia Tinh thú đặt tới cùng nhau, thấy thế nào đều có loại nhà bọn họ ở ngược đãi đứa nhỏ cảm giác.
Vây tới được nhân rất nhiều phía trước cũng chưa chú ý tới ba cái đứa nhỏ bên người đi theo đều là Tinh thú, còn tưởng rằng chính là mấy chỉ dỗ đứa nhỏ vui vẻ tầm thường sủng vật, không nghĩ tới dĩ nhiên là rút nhỏ thân hình Long Miêu cùng cự lực viên. Mặc kệ là Long Miêu, vẫn là cự lực viên, liền tính là còn chưa trưởng thành cũng không là tốt lắm chọc, càng miễn bàn chúng nó còn có phải bảo vệ đối tượng.
Nhìn theo bọn họ rời đi, nhớ tới ba cái đứa nhỏ vừa rồi kia vẻ mặt không tình nguyện bộ dáng, vài cái cầu thân thân nhân hòa mỗ ta trong lòng có chút gây rối tâm tư nhân không khỏi may mắn hoàn hảo hắc thi lương cùng hắc thi hiền đến . Bằng không nếu là đứa nhỏ cảm xúc nhường đi theo bên người bọn họ Tinh thú hiểu lầm , bọn họ đã có thể không tốt thoát thân .
Có người nghĩ đến bên người có Tinh thú đi theo, nhưng lại đều là thực hiếm lạ bảo mẫu Tinh thú, liền hướng còn chưa có rời đi dị năng khoa học viên hỏi:“Kia ba cái tiểu hài tử là ai gia a?”
Bị câu hỏi đệ tử hướng Mạc Thiển Ngữ bọn họ phương hướng ly khai nhìn thoáng qua,“Mang theo cự lực viên, Mặc cự lực viên rối com lê , là hắc gia cửu thiếu gia. Mặt khác hai cái, thân phận sẽ không rất hảo nói.”
Kỳ thật cái kia đệ tử chính là không biết nên thế nào giới thiệu Mạc Hi, tuy rằng hắn thân thế không phải bí mật, nhưng bởi vì Mạc Thiển Thần cùng Mục Nguyên Thiên chẳng phải phu phu quan hệ mà có chút xấu hổ. Bất quá dừng ở nghe được hắn kia lời nói nhân trong lỗ tai, còn có không ít người nghĩ nhiều . Thả nhiều thập phần không hiểu. Cảm giác tựa hồ so với kia vị hắc cửu thiếu thân phận còn muốn đến cao quý, nhưng còn có nhà ai so với thập đại gia tộc địa vị hảo cao.
Chương 41 mục nhị ca
Võ diễn là ở học viện diễn võ quán cử hành. Diễn võ quán thực dễ dàng tìm, chính là ở học viện chính giữa tâm mái vòm kiến trúc. Ra đại sân thể dục, hướng bắc đi hai trăm thước chính là.
Noel học viện nội quy trường học cấm đệ tử ở phi chiến đấu khu tư đấu, ở huấn luyện khu đấu thường thường hội lan đến gần người khác, bởi vậy đúng nhân đều sẽ lựa chọn hướng đối phương kế tiếp khiêu chiến thư, ước cái thời gian ở diễn võ quán đến một hồi. Bởi vậy nơi đó là rất nhiều yêu xem náo nhiệt nhân thích nhất thăm địa phương.
Đừng nhìn Mạc Thiển Ngữ đã ở trong học viện ở hơn bốn năm, nơi này là lần đầu đến. Bởi vì đi nơi này nhân chỉ có rất ít một phần là muốn thân cận luận bàn một phen, đại đa số là đi lại giải quyết ân oán . Cho dù phòng hộ thi thố làm cho tốt lắm, cũng có chút đến tức chỉ quy định, so đấu khi vẫn là hội thường xuyên kiến huyết. Làm tộc trưởng Mạc Thiển Thần cũng không nhớ nhà lý hai tiểu hài tử quá sớm tiếp xúc như vậy cảnh tượng, liền chưa từng dẫn bọn hắn đã tới.
Hội trường thủ vệ xem qua hắc thi lương cùng hắc thi hiền đưa ra chứng minh thư minh, liền đem bọn họ đoàn người cùng thú thả đi vào. Không biết là cố kỵ bọn họ hai người thân phận, vẫn là đã trước đó đánh tốt lắm tiếp đón, một điểm không có áp bách ngăn trở ý tứ.
Thông suốt đi vào hội trường, vừa sải bước tới nhập khẩu đại môn, lập tức rước lấy rất nhiều ánh mắt. Vô luận là ba cái không phải thực hẳn là xuất hiện tại hội trường tiểu hài tử, vẫn là ba cái tiểu hài tử mông dưới ngồi Tinh thú, đều nhường lập tức liền chú ý tới bọn họ nhân cảm thấy thập phần kinh ngạc. Ngươi nhỏ giọng nói một câu, ta nhỏ giọng nói một câu, ngưng tụ đến cùng nhau liền biến thành làm cho người ta không thể không ghé mắt ồn ào thanh.
Ngồi ở chủ vị thượng Mục Nguyên Thiên đột nhiên lòng có sở cảm, quay đầu theo tiếng nhìn về phía ồn ào chỗ . Nhất nghiêng đầu liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi đi theo hắc gia huynh đệ cùng nhau tiến vào, chạy nhanh cùng bên người nhân đánh thanh tiếp đón, sau đó liền đứng dậy bước nhanh vội vàng đón đi qua.
Sữa chúng nó ở trong hội trường hành tẩu không phải thực phương tiện, nếu không nghĩ thu nhỏ lại, cũng chỉ có thể ở lại cửa. Mục Nguyên Thiên đi đến trước mặt thời điểm vừa vặn chuẩn bị thu nhỏ lại thân hình sữa cùng bơ đang muốn đem Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi buông, hắn lập tức tiến lên đi đem bọn họ tiếp nhận đến, một tay một cái ôm đến trong lòng,“Muốn đi lại, thế nào phía trước không cùng ta nói một tiếng?”
Mạc Thiển Ngữ nhìn nhìn Mạc Hi, Mạc Hi lập tức biết biết miệng,“Ngươi chưa nói có thể mang ta cùng cô cô đi lại.”
Mục Nguyên Thiên Mặc, hắn phía trước quả thật không nghĩ tới muốn dẫn bọn họ đi lại.
Xem Mục Nguyên Thiên có chút xấu hổ, Mạc Thiển Ngữ cười tiếp Mạc Hi trong lời nói vĩ nói:“Phía trước, ta đều từng nghĩ muốn đến. Ta cho rằng nơi này chính là tràn ngập bạo lực địa phương, chân chính đến bên trong mới biết được nguyên lai là chính mình tưởng xóa.”
Mạc Thiển Ngữ nói lời này cũng không chính là vì Mục Nguyên Thiên giải vây, sự thật cũng quả thật như thế. Phía trước sở dĩ không có tới nơi này, trừ bỏ Mạc Thiển Thần không nghĩ làm cho bọn họ quá sớm tiếp xúc một ít này nọ, chính yếu nguyên nhân vẫn là chính nàng sẽ không thích rất bạo lực trường hợp. Cho dù quyết đấu nhất phương là nhà mình ca ca, nàng cũng thà rằng nghe cái kết quả, cũng không nguyện đến hiện trường quan khán.
Cũng thật chính đi vào bên trong, nàng liền phát hiện chính mình phía trước đều muốn sai lầm rồi. Nguyên lai chẳng phải sở hữu đánh nhau đều là tràn ngập cơn tức cùng huyết khí bạo lực hành vi, trừ bỏ hội đổ máu lưu hãn, có chút quá trình còn có thể dùng cảnh đẹp ý vui đến hình dung. Cao thủ so chiêu, so với không được đầy đủ đều là vẻ nhẫn tâm, rất nhiều thời gian so với là cách làm hay. Có lẽ là yêu mỹ chi tâm nhân đều có chi, ở lấy khéo đánh khéo thời điểm rõ ràng là thật muốn động thật nhất định sẽ đòi mạng, có một số người cố tình có thể đánh ra tao nhã cảm giác đến.
Tựa như bọn họ tiến vào khi vừa lúc ở tiến hành trận này quyết đấu. Tham gia so đấu hai cái thể khoa mục kỹ thuật đệ tử dùng đều là đông võ phái, còn đều là lấy nhu thắng cương loại hình. Đông võ phái xưng hô nguyên tự cho cổ địa cầu đông tây phương cách nói, tu tập chính là cổ địa cầu Hoa Hạ cổ võ. Hoa Hạ cổ võ xưa nay là trừ bỏ uy lực, còn không thiếu xem xét tính. Bởi vậy xem nhẹ kiếm phong xu thế ngẫu nhiên nở rộ sắc bén, hai người này quyết đấu càng như là ở biểu diễn một hồi vừa nhu cùng tồn tại kiếm vũ.
Muốn nói cổ võ, Mạc Thiển Ngữ bình thường kiên trì luyện tập thái cực vòng cũng là trong đó một loại. Bất quá nàng luyện kia bộ là đời trước cùng trong công viên cụ ông học , chính là một cái cái kia ‘Một cái đại dưa hấu, một đao chia làm hai, một nửa phân cho ngươi, một nửa phân cho hắn......’ đại chúng phiên bản. Đây là trải qua tinh giản thay đổi sau thái cực quyền, phòng thân dùng được không lớn, duy nhất có thể xuất ra thủ chính là tập thể hình hiệu quả. Hải Ân đi theo luyện một đoạn thời gian sau, đã nói chính mình thân thể phối hợp tính đề cao không ít.
Một cái tinh giản thoạt nhìn chỉ là có chút chỉ tốt ở bề ngoài thái cực quyền tự nhiên vô pháp cùng chân chính cổ võ so với, nhưng chân chính cổ võ ưu việt chẳng phải tất cả mọi người có thể hưởng thụ đến. Tu tập cổ võ phải có thiên phú, không có thiên phú cũng chỉ là ở lãng phí thời gian. Trừ ngoài ra còn cần một ít vận khí tốt, này cũng không riêng là bởi vì phẩm giai cao sau đột phá phải nhờ vào cơ duyên, còn bởi vì vận khí không tốt thực dễ dàng ra chút vấn đề. Khinh đến khinh đi hoàn hảo, nghiêm trọng một ít thậm chí khả năng hội uy hiếp đến sinh mệnh.
Bất quá này đó hạn chế cùng tệ đoan cũng không thể hạn chế một cái nữ hài đối cổ võ hướng tới. Trừ bỏ cường đại vũ lực trị rất lực hấp dẫn, còn bởi vì trong khung hội bởi vì cổ võ loại này nguyên tự cho từ xưa Hoa Hạ thần kỳ thuật pháp mà kích động không thôi. Tuy rằng việc nặng , nhưng đỉnh tóc đen mắt đen, Mạc Thiển Ngữ vẫn là thói quen nhận vì chính mình là Hoa Hạ nhân, xem đông võ phe phái cổ võ liền cảm thấy thân thiết.
Hơn nữa xem qua ảnh thị trong kịch các đại hiệp hoặc khốc soái hoặc ôn nhu võ nghệ cao cường, cho dù là nữ hài tử cũng sẽ ảo tưởng chính mình trở thành như vậy võ lâm cao thủ. Mạc Thiển Ngữ cũng từng từng có như vậy ảo tưởng, cho nên nhìn đến trên đài hai người giống trước kia tại kia dạng cuốn toát ra, ngẫm lại chính mình mỗi ngày cũng chỉ có thể luyện luyện thiết dưa hấu ca bản thái cực, trong mắt nàng tràn đầy hâm mộ.
Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ xem trên đài khi trong mắt tràn đầy cực kỳ hâm mộ, ôm nàng cùng Mạc Hi trở lại chính mình trên chỗ ngồi Mục Nguyên Thiên liền cười nói:“Thích cổ võ trong lời nói, sau đó ta tìm người đến giáo ngươi cùng tiểu hi.”
Mạc Thiển Ngữ nghiêng đầu,“Sẽ không cùng ta dị năng xung đột sao?”
Mục Nguyên Thiên gật đầu,“Không có xung đột, chính là nắm giữ hảo chủ yếu và thứ yếu. Nhiều một cái bản sự là chuyện tốt, khả nếu là khiến cho bác mà không tinh phải không thường mất.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ngụy hàn ca ca bọn họ mấy ngày nay cũng không sẽ dạy ta , sợ ta sẽ bác mà không tinh đi?”
Mục Nguyên Thiên hơi nhíu mày,“Bọn họ giáo ngươi cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt,“Bọn họ hội gì đó nha. Đỗ ca ca nói, bọn họ đã sai không nhiều lắm đem trong óc gì đó tất cả đều đổ cho ta .”
“Ca ca ngươi liền từ bọn họ đến?” Mục Nguyên Thiên khóe miệng trừu hạ, đám kia nhân làm đứa nhỏ này đầu là người máy số liệu khố sao? Là nghe nói qua đứa nhỏ này tựa hồ từng có mục không quên bản sự, nhưng như vậy cũng không thể tưởng hướng bên trong giáo huấn cái gì liền giáo huấn cái gì. Hoàn hảo đứa nhỏ hảo tiểu, chỉ cần dẫn đường hảo, hẳn là sẽ không xuất hiện tham nhiều ăn không lạn vấn đề.
Mạc Thiển Ngữ cười hồi:“Ta thích cùng bọn họ học. Chỉ cần ta cao hứng, ca ca liền sẽ không có ý kiến gì.”
Gặp Mục Nguyên Thiên ánh mắt rơi xuống trên người bản thân, Mạc Hi nhếch miệng nở nụ cười hạ,“Cô cô yêu học, ta không thương học. Chỉ cần ta có thể chạy trốn, này thúc thúc bá bá liền sẽ không cầm lấy dạy ta .”
Lúc này bên cạnh phía sau một bàn tay ở Mạc Hi trên đầu vỗ hạ,“Lão tam, đây là con của ngươi tiểu hi?”
Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi, người nói chuyện cùng Mục Nguyên Thiên có được phi thường tương tự ngũ quan, bất quá tóc hắn sắc cùng mâu sắc đều cũng có chút thiên hồng màu trà. Tuy rằng Mặc một thân quân trang, khí chất thượng lại càng có khuynh hướng một vị đọc rộng qua đàn thư học giả. Cổ ngữ có công tử như ngọc, nàng từng cảm thấy đó là có chút khoa trương, nguyên lai thực sự có người có thể làm cho người ta như vậy cảm giác.
Chống lại nàng cặp kia hắc diệu thạch bàn con ngươi, người nói chuyện chính buông vừa đến thăm Mạc Hi đầu thủ, việc giơ lên mỉm cười,“Ngươi tốt, tiểu hi tiểu cô cô.”
Tuy rằng đây là sự thật, nhưng mỗ mỗ mỗ mỗ nghe chính là cảm giác không phải thực dễ nghe. Mạc Thiển Ngữ vi chu miệng lên,“Ta gọi Mạc Thiển Ngữ.”
Biết tiểu gia hỏa đây là giận, người nọ cười vươn tay phải,“Ta gọi Mục Nguyên vũ. Từ nhỏ hi phụ thân này mặt xếp, là hắn nhị bá.”
Mạc Thiển Ngữ sai lệch phía dưới,“Ta đây muốn thế nào xưng hô ngươi?”
Mục Nguyên vũ chỉ hạ Mục Nguyên Thiên,“Ngươi thế nào xưng hô hắn ?”
Mạc Thiển Ngữ trả lời:“Hắn nói hắn ở nhà xếp lão tam, cho nên nhường ta gọi hắn mục tam ca.”
Mục Nguyên vũ cười,“Ta đây chính là mục nhị ca.”
Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn, hai chữ đều đến bên miệng lại tạp ở đàng kia ra không được. Bởi vì nàng không biết thế nào liền sinh ra đây là ở thuận cột đi cảm giác, nhưng này rõ ràng không khoa học, loại này vô lại hành vi làm sao có thể là người trước mắt hội làm việc. Chẳng lẽ hắn hiện tại biểu hiện ra ngoài khí chất chính là giả tượng? Này ra vẻ thực đả kích nhân.
“Không cần để ý tới người kia.” Cảm giác được Mạc Thiển Ngữ thân thể cứng ngắc, Mục Nguyên Thiên đem đầu nàng xoay hướng khán đài, đồng thời trừng mắt nhìn Mục Nguyên vũ liếc mắt một cái,“Ngươi không ở chính mình trên vị trí hảo hảo đợi, đã chạy tới làm cái gì?”
Mục Nguyên vũ trả lời:“Thực làm cho người ta thương tâm. Làm thân huynh đệ, ngươi thế nhưng không chú ý tới ta là mới vừa đi lại. Ta nhưng là tiến tràng, ngay tại trong đám người tìm được ngươi.”
Mục Nguyên Thiên phiết hạ khóe miệng,“Ngươi người muốn tìm khẳng định không phải ta.”
Mạc Thiển Ngữ chú ý tới Mục Nguyên vũ cùng Mục Nguyên Thiên một bên đấu võ mồm một bên ở cùng đối phương điệu bộ. Không hề nghi ngờ, này thủ thế nhất định ở trao đổi cái gì. Đáng tiếc không có người đã dạy nàng này thủ thế sở đại biểu hàm nghĩa, cho nên nàng cho rằng hai người là ở thương lượng chút không thể làm người sở biết rõ sự tình, lại không biết hai huynh đệ kỳ thật ở làm như sau đối thoại.
Mục Nguyên vũ:“Ta ở bên cạnh nghe xong một lát, thế nào cảm giác ngươi đối tiểu hi cô cô so đối con còn coi trọng? Đừng quên, tiểu hi nhưng là ngươi thân sinh con.”
Mục Nguyên Thiên:“Ta đương nhiên nhớ được tiểu hi là của ta con. Đối tiểu cô nương hảo, đó là bởi vì muốn thu phục con ta, phải trước thu phục hắn cô cô.”
Mục Nguyên vũ:“Cũng chỉ vì thu phục con?”
Mục Nguyên Thiên:“Ta tạm thời không có khác ý tưởng.”
Mục Nguyên vũ:“Nga, là tạm thời a.”
Mục Nguyên Thiên:“......”
Nhìn đến Mục Nguyên Thiên bị nghẹn ở, Mục Nguyên vũ trên mặt lập tức trán ra như ngày hè kiêu dương bàn sáng lạn khuôn mặt tươi cười. Mục gia huynh đệ ba cái, trừ bỏ lão tam đều kết hôn , thiên là còn chưa có kết hôn lão tam trước làm phụ thân, điều này làm cho bởi vì muốn làm phụ thân mà sớm kết hôn hắn cùng lão đại ghen tị phải chết.
Không chỉ Mạc Thiển Ngữ, bên cạnh cũng có người bị Mục Nguyên vũ cười hoảng lợi hại thần. Có cái nữ nhân gặp bên người bạn trai ánh mắt định ở Mục Nguyên vũ trên người một bộ không đồng ý dời bộ dáng, nhịn không được ghen tị khinh thóa một ngụm,“Yêu nghiệt.”
Mục Nguyên vũ tuyệt không não, như trước cười chói mắt,“Muốn so với yêu nghiệt, ta có thể sánh bằng bất quá ở hơn ba mươi năm trước đột nhiên mất tích thuỷ thần. Truyền thuyết gặp qua cái kia nam nhân hình dáng nhân không có không vì hắn khuynh đảo , mà gặp qua ta nhân có thể có không ít thầm nghĩ đem ta đả đảo.”
Thuỷ thần? Mạc Thiển Ngữ vi sai lệch phía dưới. Có thể bị quan thượng thần này tự, người kia nhất định là cái tuyệt thế cường giả. Đột nhiên mất tích , không gì khác hai cái nội tình. Nhất, bị nhân hại; Nhị, tưởng ẩn lui . Không biết có phải hay không bởi vì cùng là thủy hệ dị năng người sở hữu, chính là nghe được một cái danh hiệu, nàng cư nhiên liền cảm giác người này thực thân thiết, rất muốn có thể có cơ hội nhận thức hắn.
Chương 42 hắc mắt tình kết?
Mạc Thiển Ngữ phục tùng muốn hiểu biết người này dục vọng, xuất ra quang não, ở tìm tòi lan đưa vào thuỷ thần hai chữ. Bất đồng cho dĩ vãng, lần này tìm tòi xuất ra tin tức không nhiều lắm, mặt trên nội dung trên cơ bản cũng đều không sai biệt lắm. Chính là người kia nhân vật giới thiệu, nội dung thập phần tinh giản.
Đều là như vậy: Không có người biết hắn chân thật tính danh, cũng không có người biết hắn có bao nhiêu tuổi. Bởi vì có đồn đãi hắn kia trương màu bạc dưới mặt nạ có một trương sống mái đừng biện tuyệt thế dung nhan, cho nên đại gia liền kêu lạc thần. Nhưng hắn bản nhân không mấy thích này danh hiệu, ở đi lên thiên thần bảng thời điểm cấp đổi thành thuỷ thần. Ngay tại hắn thanh danh nhất hiển hách giờ phút này, hắn đột nhiên không hề chinh triệu theo thế nhân trong tầm mắt tiêu thất, từ đây lại vô tung tích.
Nhìn đến danh từ mới, Mạc Thiển Ngữ lại mở ra một cái tìm tòi trang web, đưa vào thiên thần bảng ba chữ. Cùng phía trước giống nhau, xuất ra tin tức điều cũng không nhiều. Giới thiệu nội dung số lượng từ đỉnh nhiều, có xuất hiện nguyên nhân cùng lịch sử. Nhưng trọng điểm dùng câu nói đầu tiên có thể nói minh bạch, chính là liên bang thực lực cường có thể so với thần thoại trong chuyện xưa thần tiên siêu cấp cao thủ danh lục.
Trừ bỏ thiên thần bảng, còn có tiên bảng cùng nhân ma bảng. Nhìn đến này ba cái tên, Mạc Thiển Ngữ liền thầm nghĩ này ba cái danh lục nhân khẳng định là Hoa Hạ đồng hương, hơn nữa là cái có được huyền huyễn tình tiết đồng hương. Còn đoán rằng có lẽ là vì ăn các loại hóa học chất phụ gia nhiều lắm, Hoa Hạ nhân đối đại tai nạn sức chống cự muốn so với khác quốc gia nhân cường, cho nên sống sót nhiều nhất, này ba cái tên mới có thể bị thông qua.
Bất quá lập tức đã nghĩ đến bây giờ thời đại này không phải là một cái huyền huyễn thế giới sao? Dị năng giả cùng thể thuật giả đạt tới nhất định cấp bậc, sống lâu sẽ bị kéo dài. Thượng hạn không biết, thọ cùng trời đất tựa hồ đều không phải không có khả năng. Hơn nữa dị năng này thủ đoạn cùng thần thoại trong truyền thuyết hô phong hoán vũ thoạt nhìn thực tương tự, cường đại cũng có thể làm được phiên sơn đổ hải. Còn có, dị năng giả đạt tới nhất định vị giai còn có cùng thể thuật giả giống nhau thân thể tố chất, thể thuật giả đạt tới nhất định vị giai cũng sẽ khác thường có thể giả giống nhau thủ đoạn, loại này trăm sông đổ về một biển tu luyện đường cũng cùng huyền huyễn trong chuyện xưa tu chân sửa thần thực rất giống.
Chưa kịp chính mình nghĩ đến sự tình kinh dị, Mạc Thiển Ngữ đột nhiên cảm thấy chính mình hảo nhàm chán. Này có cái gì cũng may ý , thời đại này vốn chính là tràn ngập thần kỳ thời đại. Nam nhân đều có thể sinh đứa nhỏ, cho dù bật ra một ít thật sự tiên ma lại như thế nào. Nàng đã sinh hoạt tại thời đại này, phải làm chính là thuận theo thời đại này sống sót, mà không phải rối rắm vì sao sẽ như vậy như vậy có lẽ vĩnh viễn vô pháp được đến xác định đáp án sự tình.
Muốn đi vào ba cái bảng đan điều kiện rất đơn giản, chính là phân biệt tiến vào siêu s, tam s cùng song s cảnh giới. Trừ bỏ nhân ma bảng thượng nhân hội thường xuyên xuất hiện tại nhân tiền, thiên thần bảng cùng tiên bảng bảng thượng nhân đều là dễ dàng không lộ mặt. Trừ phi nguy cơ đến tự thân hoặc là liên bang gặp được cần bọn họ hỗ trợ nguy cơ, kia hai cái bảng thượng nhân dễ dàng sẽ không ra tay.
Mạc Thiển Ngữ cảm thấy này ước định thực hẳn là. Năng lực càng lớn, tạo thành phá hư lại càng lớn. Nhân loại đã nhân chính mình tùy ý làm bậy mất đi rồi một cái gia viên, đã trải qua rất nhiều đau khổ mới lại có có thể sinh sản sinh lợi gia viên. Nếu còn không dài trí nhớ, người nọ loại sớm hay muộn đều sẽ diệt vong. Nàng luôn luôn cảm thấy nhân là thông minh nhất sinh vật, bị lớn như vậy giáo huấn, như thế nào nhường chính mình lần nữa bi thảm lâm vào đồng dạng hoàn cảnh.
Lại nhìn này đối tiến giai miêu tả. Quả nhiên muốn đạt tới s cấp, kỳ thật cũng không xem như thực chuyện khó khăn. Tuy rằng là vạn trung không một, nhưng nhân sổ cũng không thiếu. Thả giống Mạc Thiển Thần như vậy tuổi còn trẻ tựu thành vì s cấp dị năng giả nhân cũng không tính thiếu, bằng không Lâm Khoa cùng Lưu Kỳ cũng sẽ không cho nàng ở hai mươi tuổi đi tới nhập s cấp có thể mạng sống hi vọng.
Tiến vào s cấp, ở thế tục trong mắt đã là cái cao thủ, ở bọn họ cái kia trong vòng luẩn quẩn lại chính là vừa lấy đến trở thành chân chính cao thủ tư cách chứng. Lại hướng lên trên đi liền khó khăn, thả càng lên cao đi càng khó. Chẳng sợ ngươi thiên phú tuyệt đỉnh, khuyết thiếu cái gọi là cơ duyên, tại đây con đường thượng cũng chỉ có thể là nửa bước cũng khó dời đi. Đại đa số nhân đều tạp ở s cấp này tuyến thượng, chỉ có số ít nhân có thể đi lên song s cái kia tuyến, có thể đạt tới tam s vô cùng hiếm có. Trở thành siêu s, kia cùng hai cái cách xa nhau trăm ngàn năm ánh sáng tinh cầu đến một lần yêu nhau tướng giết va chạm giống nhau hiếm lạ.
Xem qua này đó, lại trở lại giới thiệu vị kia thuỷ thần mặt biên, Mạc Thiển Thần trong mắt sẽ không tự giác đội sùng kính. Tuy rằng nàng là cái không nhiều lắm tiến tới tâm nhân, lão là muốn dị năng có thể thuận lợi theo kế hoạch đạt tới s cấp là tốt rồi, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng đi sùng bái những cao thủ. Nàng cũng hi vọng có thể ở mặt trên nhìn đến bản thân quen thuộc tên, hảo đến cái cùng có vinh yên.
Sùng bái một người, tự nhiên muốn hiểu biết nhiều một ít, khả liên tục điểm khai mười mấy cái trang web đều chỉ có này thoạt nhìn đơn giản không thể lại đơn giản nhân vật giới thiệu. Mạc Thiển Ngữ cau mày nhìn về phía Mục Nguyên Thiên,“Vì sao trên mạng chỉ có thể tra được này đó?”
Mục Nguyên Thiên tiếp nhận Mạc Thiển Ngữ quang não nhìn thoáng qua,“Đi lên thiên thần bảng nhân đều là chỉ bằng một người lực có thể hủy diệt một cái tinh cầu nhân vật. Mặc kệ thực lực cao bao nhiêu, bọn họ đều vẫn là nhân, là nhân còn có hỉ nộ ái ố. Luôn có một ít nhân cho rằng tiến vào quang võng sau đại gia liền ai cũng không nhận thức là ai, còn chuyên chọn một ít chọc không được nhân tùy ý nói ẩu nói tả. Vì tránh cho chọc giận những người này sau tạo thành một ít vô pháp vãn hồi kết quả, quang trên mạng cấm rải truyền bá thiên thần bảng thượng nhường nào nhân vật chuyện.”
Mạc Thiển Ngữ chỉa chỉa quang não mặt biên,“Không cho phép rải truyền bá cùng bọn họ có liên quan chuyện, kia này đó là cái gì?”
Mục Nguyên Thiên đem quang não còn cho nàng,“Bị cấm chỉ ở trên mạng rải là bọn hắn sự tích, không cấm truyền bá bọn họ đều là người nào. Ở liên bang, hiểu biết thiên thần bảng thượng đều có ai là hẳn là nắm giữ thường thức. Chờ ngươi bắt đầu chính thống giáo dục chương trình học, sẽ có một môn môn bắt buộc trình, nội dung chính là nghe giảng những người đó truyện ký.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Không cho ở trên mạng tản bộ những người đó sự tích nhất định là chủ trương mở cửa này môn bắt buộc nhân làm xuất ra . Trên mạng tra không đến tư liệu, bình thường không lắng nghe giảng, cuộc thi sẽ không tốt hơn . Bất quá có liên quan thuỷ thần giới thiệu cũng quá đơn giản , xem xong trừ bỏ biết người nọ là thiên thần bảng thượng nhân, vẫn là không biết hắn là ai vậy.”
Mục Nguyên vũ ở một bên cười nói:“Thuỷ thần tin tức tư liệu còn không phải đơn giản nhất , đơn giản nhất là một người tên là lôi mị . Nàng tin tức tư liệu liền một câu,‘Một nữ nhân.’ so với này cơ hồ tương đương không có giới thiệu, đại gia càng cảm thấy hứng thú là một khác sự kiện. Thuỷ thần mất tích thời điểm, cái cô gái này cũng mất tích .
Một cái thời gian mất tích, có phải hay không cảm thấy đỉnh dễ dàng làm cho người ta triển khai một ít liên tưởng? Có người hoài nghi bọn họ hai cái là lưỡng tình tương duyệt lại chán ghét thanh danh mang đến gánh vác, liền tướng giai ẩn cư đi. Bất quá có người chuyên môn nghiên cứu qua, bọn họ hai cái ở trước khi mất tích căn bản đều không có cùng xuất hiện. Hơn nữa hai người đều thích che giấu chính mình diện mạo, nhất kiến chung tình tỷ lệ hẳn là thấp có thể xem nhẹ. Như sự thật thật sự là như vậy, kia bọn họ ám độ trần thương thủ đoạn liền rất cao bưng, cư nhiên đã lừa gạt mọi người.”
Vấn đề này rõ ràng là người trưởng thành trọng tâm đề tài, thân là tiểu hài tử Mạc Thiển Ngữ không có nói tiếp. Chợt vừa nghe, nàng cũng có như vậy hoài nghi, cùng cái thời gian mất tích chuyện như vậy quả thật đỉnh dễ dàng bị nhân hiểu lầm chút gì. Bất quá nghĩ lại nhất tưởng, liền cảm thấy thân là cường giả hai người khẳng định đều là phi thường kiêu ngạo nhân, yêu nhau chính là yêu nhau , bọn họ tuyệt đối sẽ không che đậy, cũng sẽ không cho phép đối phương đem chính mình che đậy. Liền tính là đối địch trận doanh, chẳng sợ hội yêu nhau tướng sát, cũng sẽ không dùng lau đi sở hữu dấu vết phương pháp che giấu bọn họ cảm tình.
Ở Mạc Thiển Ngữ nhìn không tới góc độ, Mục Nguyên Thiên cùng Mục Nguyên vũ nhìn nhau liếc mắt một cái. Theo nhắc tới thuỷ thần người này, Mạc Thiển Ngữ sở hữu thần sắc biến hóa, bọn họ một tia đều không có bỏ qua, tự nhiên không có bỏ qua nàng biểu cảm trung này không phải hẳn là thuộc loại nàng này tuổi thành thục. Bất quá ngẫm lại Mạc Thiển Thần mười bốn tuổi liền trở thành lính đánh thuê giới, còn trở thành ra không nhỏ danh vọng, cái này giống như không có gì hay đáng giá đặc biệt chú ý .
Đối diện hoàn, Mục Nguyên Thiên đem Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi thân thể đều chuyển hướng Mục Nguyên vũ,“Nói những người đó, còn không bằng nhiều quan tâm hạ người trước mắt. Ta nhớ được ngươi góp nhặt không ít đông võ phái gì đó, trong đó không hề thiếu đầy đủ công pháp. Ta tưởng cấp này hai cái hài tử tìm một phần thích hợp bọn họ cổ võ thuật, chuyện này liền xin nhờ cho ngươi .”
“Này không thành vấn đề. Ta nơi đó chủng loại thực toàn, hẳn là có thích hợp bọn họ tu tập công pháp.” Mục Nguyên vũ thân thủ ở Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi trên đầu một người xoa nhẹ một chút,“Chờ an dương đến , ta khiến cho hắn xem bọn hắn hai cái thích hợp tu tập thế nào loại hình đông võ phái cổ võ thuật.”
Mạc Thiển Ngữ mâu quang tránh hạ, nàng tổng cảm thấy mục gia đối bọn họ một nhà thái độ thực làm cho người ta nghĩ lại. Nhà bọn họ trước mắt có thể bị nhân khác mắt tướng đãi tư bản liền hai cái, thân là tộc trưởng Mạc Thiển Thần là một cái tiền đồ đã định s cấp dị năng giả cùng Mạc Hi quả thật là Mục Nguyên Thiên ruột thịt con. Mà nàng tuy rằng thức tỉnh rồi dị năng, nhưng bởi vì trong thân thể tai hoạ ngầm, còn chỉ có thể xem như cái trói buộc. Bằng này đó, nàng nghĩ không ra bọn họ nơi nào đáng giá mục gia đối bọn họ khác mắt tướng đãi.
Thân là thập đại gia tộc mục gia sẽ để ý một cái s cấp dị năng giả sao? Đáp án hẳn là sẽ không. Giống bọn họ như vậy gia tộc cho dù không có người đầu nhập vào, nhà mình cũng có thể bồi dưỡng xuất ra, không có khả năng thiếu. Cho dù nàng ca ca mới hai mươi tuổi mới ra đầu liền bước vào s cấp là một thiên tài bàn nhân vật, nhưng này cũng không thể cam đoan hắn về sau nhất định sẽ càng tiến thêm một bước.
Thân là thập đại gia tộc mục gia hội đặc biệt để ý một cái lưu có nhà bọn họ huyết mạch đứa nhỏ sao? Nàng nhưng là tra được có người trộm dùng gia tộc bọn họ người nào đó gây giống tế bào làm ra một cái đứa nhỏ, bọn họ căn bản cũng không nhận. Bất quá đối phương gia tộc đem cái kia đứa nhỏ giết chết sau, bọn họ lại đưa bọn họ đả kích lại vô xoay người lực.
Mạc Thiển Ngữ không thích đem sự tình tưởng rất phức tạp, nhưng sự tình quan người trong nhà, nàng không thể không nghĩ nhiều một ít. Tuy rằng tám chín phần mười không chiếm được chân chính đáp án, nàng vẫn là mở miệng hỏi nói:“Vì sao sẽ đối chúng ta tốt như vậy?”
Này chúng ta chỉ đều có ai, không cần hỏi cũng biết. Mục Nguyên Thiên trong mắt hơn một tầng ý cười,“Rốt cục hỏi. Nhà ta lão thái gia cùng hắc gia lão thái gia từng bị một cái có được hắc mắt nhân đã cứu, bởi vì sau sẽ lại tìm không thấy người kia, luôn luôn không cơ hội báo ân. Biết các ngươi ba người đều là hắc mắt, bọn họ liền cảm thấy đây là ông trời cho bọn họ giải quyết xong tâm nguyện cơ hội.”
“Chúng ta có được hắc mắt, này không phải là nhất định cùng đã cứu bọn họ người kia có liên quan. Nói có hắc mắt tình kết, đều so với này lý do nghe đáng tin.” Mạc Thiển Ngữ trong mắt mang theo xích lõa khinh bỉ cùng bất mãn. Cho dù nàng hiện tại là cái tiểu hài tử, cũng không thể hay dùng loại này nghe được liền cảm thấy thực vô căn cứ lý do phái nàng. Thu được người khác đưa một viên đường không cơ hội còn cấp đối phương, nhìn đến một người khác bộ dạng có chút giống, liền đem nên còn kia khỏa đường đưa cho đối phương. Người này đầu không phải bị môn gắp, chính là bị lừa cấp đá.
Nhìn đến Mục Nguyên Thiên bị khách sáo, Mục Nguyên vũ phi thường vui vẻ, bất quá hắn vẫn là mở miệng nói:“Chuẩn xác mà nói, đích xác phải nói là vì lão thái gia bọn họ hắc mắt tình kết. Bất quá hắc mắt chính là trong đó một nguyên nhân, còn có một nguyên nhân là các ngươi cùng chúng ta nhấc lên liên hệ.” Nâng tay xoa nhẹ hạ Mạc Hi tiểu đầu,“Nghe nói tiểu hi tồn tại, hắc lão thái gia đều phải ghen tị điên rồi. Nghe nói muốn trong nhà này tiểu tử đại trị không được, liền trành nhanh tiểu nhân. Tiểu nhân cũng trị không được, khiến cho tử trành ít nhất. Vô luận như thế nào, đều phải quải đến nhà mình một cái.”
Cái gọi là thu phục là cái gì ý tứ, Mạc Thiển Ngữ làm sao có thể không thể tưởng được. Khóe miệng trừu trừu,“Ta cùng tiểu hi đều còn không đến mười tuổi.”
Nguyên nhân khẳng định không phải liền hai huynh đệ nói như vậy, bất quá Mạc Thiển Ngữ không tính toán tiếp tục triền hỏi. Giấu đầu lòi đuôi tàng dù cho, luôn có không cẩn thận lộ ra đến thời điểm, cho nên chỉ cần tiếp tục xem đi xuống là có thể. Lại nói, nhân gia cũng không nhất định chính là ôm ý xấu tư.
Chương 43 sẽ như vậy khéo sao
“Ba ba!” Mạc Hi vỗ tay kêu đứng lên.
Nghe được Mạc Hi mang theo hưng phấn tiếng kêu, Mạc Thiển Ngữ quay đầu hướng trên đài xem qua đi. Nhìn đến trên đài nhân, nàng có trong nháy mắt sững sờ. Bởi vì nàng nói ca ca lưu tóc dài đẹp mắt, Mạc Thiển Thần liền không lại tiễn quá mức phát. Cập thắt lưng tóc dài xứng thượng hắn kia trương sống mái đừng biện mặt, mang theo nhợt nhạt mỉm cười khi có loại phiêu dật xuất trần cảm giác. Mà lúc này, kia đầu Mặc sắc tóc dài không gió tự động, ở hắn phía sau có quy luật phiêu đãng , cũng không lại có một tia ôn nhu cảm giác. Tràn ngập sắc bén chiến ý giống một thanh lợi kiếm, không chỉ có bức trên đài một người khác về phía sau lui một bước nhỏ, cũng thứ vây xem trên đài nhân hô hấp cứng lại.
Trên đài cái kia chiến ý dạt dào ca ca đối làm muội muội Mạc Thiển Ngữ là hoàn toàn xa lạ . Nàng biết chính mình ca ca không chỉ có là ở bạn cùng lứa tuổi trung thực cường, còn so với rất nhiều vì trở thành cường giả nỗ lực cả đời nhân cường, nhưng chưa bao giờ phương diện này thiết thực cảm thụ. Ở nàng cùng Mạc Hi trước mặt, Mạc Thiển Thần nghiêm túc thời điểm cũng cũng chỉ là nhăn nhíu. Cùng Lý Phong bọn họ đánh nhau, Mặc kệ là nghiêm cẩn, vẫn là chính là đùa giỡn, trên người đều sẽ không triển lộ ra vài phần sắc bén.
So sánh với, nàng càng thích bình thường tiếp xúc đến ca ca. Bởi vì nhìn đến như vậy ca ca, nàng sùng bái tự hào đồng thời hội cảm thấy đau lòng. Nếu không có cha mẹ ngoài ý muốn sớm thệ, nếu nàng không có tiên thiên gien chỗ thiếu hụt, nhà mình ca ca liền sẽ không quá sớm tiến vào lính đánh thuê giới. Này một thân sắc bén cũng không phải là lưu vài lần huyết có thể ma luyện xuất ra , đó là một lần lại một lần cùng tử vong sát bên người mà qua tích lũy xuất ra . Đối này trải qua, hắn không có khả năng không có một điểm oán hận, nhưng tuyệt đối không hối hận. May mà hắn trả giá có hồi báo, không chỉ có thành công nghiệm chứng câu kia bảo kiếm phong theo ma luyện ra, còn đạt thành mục đích của hắn. Tuy rằng nàng còn cần vượt qua kia nói khảm, nhưng hắn tài cán vì nàng làm đã đều làm được .
Nghĩ đến đây, Mạc Thiển Ngữ cụp xuống hạ mí mắt, bao vây ở gấu bông com lê lý tay cầm nhanh thành quyền. Có như vậy một cái ca ca, nàng không có lựa chọn buông tha cho quyền lực. Cho dù có, nàng cũng không cho phép chính mình buông tha cho. Đời trước trải qua nhiều như vậy không đẹp tốt sự, nàng đều chưa bao giờ nghĩ tới buông tha cho chính mình cái kia mệnh. Cuối cùng kia đoạn ngày, chẳng sợ có một tia hi vọng, nàng đều có đi tranh thủ. Đời này có được nhiều như vậy, lại nói hi vọng đã xảy ra nơi đó, nàng càng không thể có thể buông tha cho.
So với trên đài nhân, Mục Nguyên Thiên cùng Mục Nguyên vũ càng để ý ở bọn họ này mặt hai cái tiểu nhân. Mạc Hi nhìn thấy Mạc Thiển Thần lên đài liền buộc đối thủ lậu khiếp, hưng phấn thẳng vỗ tay. So sánh với dưới, Mạc Thiển Ngữ liền có vẻ rất yên tĩnh . Mạc Thiển Ngữ không phải cái am hiểu che giấu cảm xúc nhân, sở hữu cảm xúc đều biểu hiện ở trong mắt, vừa thấy có thể nhìn ra nàng xem Mạc Thiển Thần trong ánh mắt sùng bái tự hào xen lẫn đau lòng. Đau lòng này cảm xúc thực bình thường, nhưng mang theo như vậy dày đặc đau lòng không nên là một cái hài đồng có được . Lại kết hợp nàng bị bắt cóc khi biểu hiện cùng Mục Nguyên Thiên mấy ngày nay quan sát đến một ít này nọ, một đáp án liền miêu tả sinh động -- trùng sinh giả.
Mạc Thiển Ngữ biết mục gia kia hai vị luôn luôn tại quan sát nàng, kia hai vị không che giấu bọn họ cảm xúc, thực dễ dàng liền theo trong mắt bọn họ nhìn ra bọn họ tựa hồ nhìn ra cái gì. Đối này, nàng một điểm không lo lắng, chẳng sợ đối phương nhìn ra là trùng sinh giả chuyện này. Tuy rằng trực giác thứ này không phải tuyệt đối tin cậy, nhưng nàng vẫn là nguyện ý tin tưởng chính mình trực giác, mục gia nhân đối bọn họ này một nhà ba người không có ác ý. Ở nàng xem ra, đã không ác ý, vậy không cần lo lắng bọn họ làm cái gì.
Lại nói đối trùng sinh giả này thân phận, nàng không biết là có tất yếu giống Lưu Kỳ cùng Lâm Khoa dặn dò như vậy cẩn thận. Cho dù là có được cổ người địa cầu trí nhớ trùng sinh giả này thân phận cũng bại lộ , chỉ cần nàng không biểu hiện rất xông ra, tin tưởng không có nhân hội bởi vậy liền đặc biệt coi trọng nàng. Cổ địa cầu triệt để biến mất là nhân loại trong lòng không thể xóa nhòa đau, nhưng không thể bởi vậy liền phủ nhận cổ trên địa cầu gì đó không đều là tốt đẹp.
Khoa học kỹ thuật cái gì, kia khẳng định không có cách nào khác cùng thời đại này so với. Có giá trị cũng là hoài niệm giá trị, nàng nếu có thể đem này mân mê xuất ra, có lẽ có thể khai cái bảo tàng kiếm điểm đi thăm phí. Đáng tiếc nàng đối từng tiếp xúc qua này khoa học kỹ thuật chỉ giới hạn trong sử dụng, có thể họa ra cái bộ dáng đã xem như không sai , không có khả năng đem này tái hiện xuất ra.
Văn hóa linh tinh tinh thần văn minh di sản, kia là chuyên nghiệp lĩnh vực mới có cho coi trọng giá trị. Nàng đời trước học xong đại học, học là thị trường marketing chuyên nghiệp. Tuy rằng bên trong có chút này nọ hiện tại hẳn là cũng xong thông, nhưng ở bất đồng quy tắc hạ này lý luận đã thực cũ kỹ. Ngẫu nhiên có thể sử dụng đến đã xem như khó được, căn bản không có nghiên cứu giá trị. Cho dù có nhân cảm thấy hứng thú cũng vô dụng, nàng bước ra giáo môn sau liền đem học vài thứ kia đều còn cấp lão sư .
Mỹ thực có lẽ sẽ làm một ít nhân phi thường cảm thấy hứng thú, nàng làm ra đến này tuy rằng so ra kém đời trước này đại trù, nhưng so với này làm cho chỉ tốt ở bề ngoài tuyệt đối là tinh phẩm. Nàng nếu khai một nhà nhà ăn, nàng chắc chắn nhất định sẽ hấp dẫn rất nhiều người mộ danh mà đến. Mỹ thực mang đến tiền đồ khẳng định tốt lắm, nhưng dù cho tiền đồ cũng phải có mệnh hưởng thụ. Đắc tội ít nhất một cái còn có lớn hơn nữa phát triển không gian nhân, kia còn có thể hữu hảo ngày qua sao? Bởi vậy cũng có thể nhìn ra, ở chính mình không thực lực thời điểm có cường kiện hữu lực đùi khả ôm là cỡ nào trọng yếu.
Trừ bỏ này đó, nàng cái kia cổ địa cầu trùng sinh giả thân phận cũng không có gì đáng giá chú ý địa phương . Đương nhiên, không bài trừ có người thích nghe cổ địa cầu chuyện, thỉnh nàng đi kể chuyện xưa. Nếu bên người nhân muốn nghe, nàng thực nguyện ý cho bọn hắn nói một chút. Đáng tiếc bao gồm nhà nàng ca ca ở bên trong, ai cũng chưa hỏi qua cùng cổ địa cầu có liên quan sự tình. Tuy rằng không giảng qua, nhưng ở chung như vậy vài ngày đều có thể đoán ra sự tình, những người đó tinh cấp nhân không có khả năng đoán không ra đến. Nàng minh bạch, đây là đối nàng bảo hộ.
Mặc kệ nhà nàng ca ca cùng Lý Phong bọn họ lúc trước là vì cái gì đi đến cùng nhau, hiện tại chín nhân là thật rõ rành rành đem lẫn nhau làm huynh đệ, thậm chí có thể nói cho tín nhiệm so với trong nhà này có huyết thống quan hệ nhân muốn nhiều ra rất nhiều. Xem bọn họ, Mạc Thiển Ngữ thường xuyên sẽ tưởng khởi một người. Người nọ là nàng đời trước duy nhất bằng hữu, không có khả năng trở thành người yêu tri kỷ lam nhan. Nếu muốn hỏi đời trước có cái gì nhân nhường nàng vô pháp quên, khẳng định chính là hắn.
Nàng không có đem bạn bè cách thế bi thương lưu cho nàng, bởi vì hắn trước nàng một bước cùng cái thế giới kia nói bye bye . Cùng nàng giống nhau, hắn cũng là được cái loại này bệnh nan y qua đời . Nếu không là biết cái loại này bệnh nan y là không có khả năng truyền nhiễm , nàng này đột nhiên hoàn toàn tỉnh ngộ gia nhân đều sẽ đem bệnh của nàng quy tội đến trên người hắn.
Bởi vì hắn trước phát bệnh, cho nên đi so với nàng sớm. Lúc đi, nàng đi tặng hắn. Nhớ tới cái kia thời điểm, nàng sẽ nhớ tới hắn lúc đó lôi kéo tay nàng nói:“Nha đầu, nếu chúng ta kiếp sau còn có thể gặp nhau, muốn ngoan ngoãn bảo ta lão ca a. Chính là ngươi lão là kêu lão trọc, ca đời này cũng chưa có thể hỗn trước vợ. Kiếp sau ca nhất định hỗn cái vợ, chỉ cần thuận mắt, nam ca cũng muốn.”
Kỳ thật lão trọc trưởng đỉnh soái , kêu lão trọc là vì hắn tả trên huyệt thái dương mặt da đầu bởi vì hồi nhỏ ngoài ý muốn có kỷ niệm tệ lớn như vậy một khối không lâu tóc, hắn lười che lấp liền rõ ràng tổng thế thành quang đầu. Bởi vì quang đầu, lúc ban đầu quen biết khi nàng một lần đem hắn phân loại đến xã hội đen, quen thuộc mới biết được hắn là làm địa chất thăm dò . Hắn so với nàng đại mười tuổi, ở thúc cùng lão trọc hai cái xưng hô trong lúc đó, hắn tình nguyện bị kêu lão trọc, cũng không chịu bị nàng kêu thúc. Nàng cũng không biết vì sao, ở hắn còn sống thời điểm chưa từng trước mặt hắn kêu lên hắn một tiếng ca. Có cơ hội tái kiến, nàng nhất định sẽ không lại nhường hắn tiếc nuối .
Phát hiện chính mình trùng sinh , nàng liền cảm thấy đời này có lẽ hội lại cùng lão trọc gặp mặt. Có chuyện, nàng ai cũng chưa nói. Nàng hoài nghi bọn họ hội hoạn thượng cái kia bệnh nan y là vì chơi xuân khi gặp gỡ ngoài ý muốn, nàng không gian cũng có thể là bởi vì cái kia ngoài ý muốn mới đạt được . Tựa hồ lão trọc cũng có chút kỳ ngộ, bằng không hắn sẽ không cùng nàng nói có một số việc chính mình biết là đến nơi. Nếu có thể mang theo trí nhớ trùng sinh cũng là bởi vì cái kia ngoài ý muốn, kia lão trọc cũng khả năng sẽ ở thời đại này trùng sinh. Nàng cùng đời trước giống nhau kêu Mạc Thiển Ngữ, lão trọc cũng khả năng cùng đời trước giống nhau kêu Mục Nguyên si. Nghĩ đến lão trọc tên thật, nàng nhớ tới trước mắt hai nam nhân đều họ mục, hơn nữa đều là kêu Mục Nguyên cái gì. Trát hạ mắt, sẽ có khéo như vậy sao?
“Như thế nào?” Cảm giác được ngồi ở chính mình trên đùi tiểu nhân thân thể có chút cương trực, Mục Nguyên Thiên cúi đầu hỏi.
Mạc Thiển Ngữ vừa định trả lời không có gì, ánh mắt rơi xuống đã cùng Mạc Thiển Thần đánh nhau lên nhân thân thượng, hắn động tác trung một ít chi tiết nhỏ lập tức khiến cho nàng chú ý,“Mục tam ca, người kia trốn tránh động tác cùng cái kia ảnh sát giống như.”
Nghe vậy, Mục Nguyên Thiên liền đem nàng phía trước cương trực quy kết đến nhớ tới bị ảnh sát đám người bắt cóc kia đoạn trí nhớ. Nâng tay vỗ vỗ nàng đầu,“Người này cùng ảnh sát là một tổ chức bồi dưỡng xuất ra nhân. Chính là phát hiện có bọn họ nhân trà trộn vào Noel học viện, ta mới có lý do ở tại chỗ này. Ca ca ngươi hội cùng hắn gặp nhau, là ở xác nhận người nọ thân phận sau cố ý an bày . Đối với ngươi bị ảnh sát đám người bắt cóc chuyện, ca ca ngươi oán khí cũng không nhỏ, hiểu biết đến thân phận của hắn liền chủ động yêu cầu hắn đến. Vị kia mới chỉ là song a cấp dị năng giả, thân là s cấp dị năng giả ca ca ngươi chống lại hắn có lẽ sẽ làm nhân cảm giác có chút khi dễ nhân.”
“Nào có khi dễ nhân bộ dáng? Theo bắt đầu đến bây giờ, ca ca ta đều không hữu dụng dị năng.” Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu mày, trách không được nhà nàng ca ca lên đài liền một bộ sát khí nghiêm nghị bộ dáng, nguyên lai căn nguyên ở trong này. Tuy rằng rất ít bàng quan nhà mình ca ca cùng người khác đối chiến, nàng đối hắn chiến đấu thói quen vẫn là thực hiểu biết . Trừ phi cần nhất chiêu giết địch, hắn càng thích dụng quyền chân nhường đối phương biết hắn cỡ nào có thành ý muốn cho đối phương biết hắn chân thực nhất ý tưởng. Liền tỷ như hiện tại, hắn đang dùng tật như bão tố thế công nhường người kia hiểu biết hắn đối nàng từng bị bắt cóc phẫn nộ.
Mục Nguyên Thiên cười khẽ,“Hai cái cấp số không thấp dị năng giả dùng thể thuật quyết nhất thắng bại, thoạt nhìn đoạn sổ đều cũng không tệ, này rất thưởng thể khoa mục kỹ thuật nổi bật hiềm nghi.”
Mạc Thiển Ngữ phiết hạ khóe miệng,“So với oán niệm người khác đoạt chính mình nổi bật, ta cảm thấy bọn họ càng nên để ý là bọn hắn bình thường luyện này hay không là trên đài kia hai vị đối thủ. Nếu so ra kém, lựa chọn tốt nhất chính là bế nhanh miệng mình.”
Mục Nguyên vũ mâu quang tránh hạ, xen mồm hỏi:“Tiểu Thiển Ngữ, có hay không người ta nói ngươi có khi làm cho người ta cảm giác không giống một cái đứa nhỏ?”
Mạc Thiển Ngữ đem mặt chuyển hướng hắn,“Này không có. Bất quá có người cùng ta nói rồi, đứa nhỏ vẫn là có một đứa trẻ bộ dáng tương đối hảo.”
Mục Nguyên Thiên thân thủ đem Mạc Thiển Ngữ đầu chuyển hướng luận võ đài,“Chúng ta nhân không cần để ý tới người khác ý tưởng, muốn thế nào, chính ngươi cảm thấy hảo là tốt rồi.”
Mạc Thiển Ngữ khóe miệng khinh run lên hạ. Theo Mục Nguyên Thiên thái độ xem, hắn hẳn là đối nàng gia ca ca không gì ý đồ. Nhưng này ta tự dùng ở bọn họ trên người, thật sự là tưởng không nhường nhân nghĩ nhiều đều nan. Nghĩ nghĩ, nàng quyết định trên chuyện này làm hồi chính bát kinh tiểu hài tử. Đại nhân cảm tình vấn đề khiến cho đại nhân chính mình đi ép buộc, chỉ cần không đối nàng gia ca ca có phản đối ảnh hưởng, nàng sẽ không ở một bên mặn ăn cải củ đạm quan tâm .
Chương 44 hi vọng về sau cũng sẽ không thảo...
Đừng nhìn song a cấp cùng s cấp trong lúc đó liền cách cái tam a, thực lực chênh lệch có thể dùng một cái thiên một chỗ đến hình dung, hơn nữa ở thể năng phương diện. Cho dù cái kia thượng không biết chính mình thân phận đã bại lộ nhân chuyên môn ở thể thuật cao thấp qua rất lớn công phu, cũng xa so ra kém thân thể trải qua một lần vượt qua thức thoát thai hoán cốt Mạc Thiển Thần. Ở Mạc Thiển Thần còn chưa có xuất toàn lực thời điểm, thoạt nhìn hắn tựa hồ có thể cùng hắn càng đấu lực lượng ngang nhau. Mạc Thiển Thần chính là thoáng bỏ thêm vài phần nghiêm cẩn, hắn liền lập tức nhường đang xem cuộc chiến nhân minh bạch cái gì kêu không hề chống đỡ lực.
Không biết là cảm thấy Mạc Thiển Thần vô dụng dị năng, hắn liền cũng không nên sử dụng dị năng. Vẫn là cảm thấy chính mình dị năng cấp bậc so với Mạc Thiển Thần thấp, dùng dị năng hợp lại có loại ở múa búa trước cửa Lỗ Ban cảm giác. Thẳng đến bị Mạc Thiển Thần một cái câu quyền tấu nằm sấp xuống, hắn mới nhớ tới bọn họ hai cái đều là dị năng giả, hẳn là dùng dị năng đánh nhau mới đúng. Đáng tiếc chờ hắn nhớ tới thời điểm, trên người hắn khí lực đều đã ở tránh né cùng thừa nhận Mạc Thiển Thần công kích khi tiêu hao rớt. Không có khí lực làm hậu thuẫn, dị năng dùng không được, đến cuối cùng hắn là có tâm dùng cũng dùng không được.
Người này nhưng là quang côn, mắt thấy Mạc Thiển Thần rơi xuống trên người hắn quyền cước là càng ngày càng ngoan, chính mình cũng vô pháp tìm được cơ hội vận dụng dị năng, rõ ràng nương trên vai đã trúng một chưởng lực đạo ở trên đài lăn một vòng, tiếp thuận thế lại đi phía trước trượt một điểm. Chợt nghe đùng một tiếng, sau đó theo tiếng xem qua đi nhân liền phát hiện trước một khắc còn tại trên đài bị đánh nhân lúc này chính lấy ngũ thể đầu địa tư thế quỳ rạp trên mặt đất, thả quỳ rạp trên mặt đất nửa ngày đều vô pháp nhúc nhích.
Theo mười thước cao trên khán đài ngã xuống tới, còn không có gì giảm xóc động tác, thể thuật cấp bậc đã đạt tới s cấp cũng không thể tránh cho bị thương, huống chi hắn một dị năng giả. Y hộ khoa nhân chạy lên tiền xem xét, rất nhanh phải ra kết luận, trọng thương. Ngũ tạng có bất đồng trình độ bị hao tổn, tuy rằng đã ói ra vài khẩu huyết, nhưng sẽ không trong mắt đến nguy hiểm cho tánh mạng. Thảm nhất là không chỉ có chặt đứt lục căn xương sườn, cánh tay chân đều có bất đồng trình độ gãy xương. Nhất là hữu đầu gối, đại khái là nơi đó trước , trực tiếp dập nát tính gãy xương.
Tuy rằng lấy hiện tại chữa bệnh thủ đoạn, cho dù là dập nát tính gãy xương, trải qua bước đầu trị liệu sau cũng có thể lập tức khôi phục hành động năng lực. Nhưng tưởng không hề cố kỵ chạy khiêu, kia còn phải tuần hoàn thương cân động cốt một trăm thiên lẽ thường, nếu không sẽ lưu lại ám thương. Mặc kệ là dị năng giả, vẫn là thể thuật giả, ám thương đều là đại địch. Không chỉ có là thực lực tăng lên chướng ngại vật, thậm chí khả năng hội uy hiếp đến sinh mệnh, ai đều sẽ không tại đây sự kiện qua loa đại ý. Bởi vậy chẩn đoán xong, chủ chẩn y sư liền tuyên bố hắn không thích hợp lại tiếp tục tham gia võ diễn, cũng chưa nhường vị kia mở miệng liền nâng nhân ly khai hội trường.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần vị kia ngã xuống tới tư thái, xem rất giống là bị Mạc Thiển Thần đánh hạ đến . Bất quá lúc này ngồi ở trên khán đài nhân trừ bỏ Mạc Thiển Ngữ, Mạc Hi cùng hắc thi bỉnh ba cái tiểu hài tử, đều cũng có phong phú kinh nghiệm chiến đấu nhân. Mạc Thiển Thần kia một chưởng rõ ràng thu hơn phân nửa lực, chẳng sợ hắn không chống cự cũng không khả năng nhường hắn ngã sấp xuống. Mà hắn không chỉ có ngã xuống, còn tại thượng đánh cái lăn, cư nhiên còn hoạt hạ đài. Này thật sự rất giả , nhìn hắn ngã như vậy thảm, cũng chưa một người đáng thương hắn, rất nhiều người đều trực tiếp đem hèn mọn bắt tại trên mặt. Nếu không phải ở đây nhân cũng không là cái loại này thuần túy xem náo nhiệt quần chúng, lúc này trong hội trường nhất định hư thanh một mảnh.
Nhìn đến vị kia ngã như vậy thảm, Mạc Thiển Ngữ nghĩ đến nhà mình ca ca tựa hồ hàng tháng đều phải thăm cái kia bàn vài lần, tiểu mày liền nhíu lại,“Luận võ đài như vậy cao, không có phòng ngừa mặt trên nhân ngã xuống tới phòng hộ thi thố sao?”
Mục Nguyên vũ cười trả lời:“Này phải có. Mười thước tuy rằng không cao lắm, không cẩn thận trong lời nói cũng sẽ tai nạn chết người. Ấn bình thường trình tự, nếu có nhân từ phía trên ngã xuống tới, rớt xuống đến một nửa thời điểm sẽ bị chống đỡ phòng hộ võng tiếp được.”
Thời đại này khoa học kỹ thuật sản phẩm trừ phi bởi vì phá hư cùng năm lâu thiếu tu sửa, bình thường sẽ không xuất hiện trục trặc. Liên hệ người kia thân phận, Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Cố ý tắt đi ?”
Mục Nguyên Thiên cười lạnh một tiếng,“Bọn họ tính toán ở hôm nay làm chút chuyện tình xuất ra, hôm nay này ngày cũng không thể xuất hiện này sự, cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp làm cho bọn họ làm bất thành. Vốn kế hoạch là ở trên đài trọng thương hắn, như vậy cướp làm người chấp hành ca ca ngươi muốn trên lưng một cái xử phạt. Này xử phạt nhưng là đợi đến lạc công bố thân phận của hắn khi tài năng thủ tiêu. Nếu đối phương ẩn núp đứng lên tiếp tục mai dài tuyến, ca ca ngươi khả năng hội lưng này xử phạt tốt nghiệp, như vậy sẽ có chút ảnh hưởng sẽ không đại phiền toái nhỏ. Không nghĩ tới hắn như vậy thức thời diễn như vậy vừa ra, tỉnh đi ca ca ngươi trên lưng xử phạt phiền toái.”
“Hắn tuyển thời cơ liên ta đều có thể nhìn ra không đối, phỏng chừng là bị ca ca nắm tay đánh có chút hôn đầu .” Mạc Thiển Ngữ một điểm không lo lắng nếu người kia không tự cho là thông minh có phải hay không đối nhà mình ca ca tiền đồ có ảnh hưởng. Vì nàng mạng nhỏ, nàng vị kia hảo ca ca liên mệnh đều có thể hợp lại. Chống lại thiếu chút nữa đem nàng hại chết nhân, một cái xử phạt tính cái gì. Lại nói , đã có như vậy an bày, đặt ra này kế hoạch nhân liền sẽ không nhường chấp hành nhân bởi vì cái kia xử phạt ảnh hưởng đến tiền đồ. Về phần mục gia, ít nhất này giai đoạn là sẽ không làm cho bọn họ chịu ủy khuất.
Mục Nguyên Thiên khóe miệng hơi hơi gợi lên đến,“Thì phải là ca ca ngươi lên đài sau cũng chỉ dụng quyền đầu mục đích . Hắn chủ động đưa ra làm người chấp hành thời điểm, đã nói hắn có biện pháp tránh cho trên lưng xử phạt. Nghe xong hắn trong lời nói, lúc đó ở đây nhân tuyệt đại đa số đều cảm thấy hắn vẫn là rất tuổi trẻ , cho nên có chút tự tin quá mức. Nhìn đến kết quả này, những người đó nên câm miệng .”
Mạc Thiển Ngữ nghe ra điểm khác gì đó. Xem ra đối nàng gia ca ca tham dự đi vào, có một số người chẳng phải thực vừa lòng. Có lẽ còn cảm thấy hắn có thể có cơ hội tham dự, đều là lúc này ôm nàng cùng Mạc Hi nam nhân cấp khai cửa sau. Nàng không có cảm thấy phẫn nộ, bọn họ về điểm này tâm tư cũng có thể làm cho người ta lý giải. Nhà nàng ca ca có một bộ thiên nhu hảo bộ dạng, hơn nữa Mục Nguyên vũ là Mạc Hi một cái khác phụ thân, thực dễ dàng làm cho người ta bát quái xuất ra một ít có lẽ có sự tình.
Tương phản, nàng có chút đồng tình bọn họ. Mạc gia nhân không trừng mắt tất báo, nhưng người khác kính một thước tất còn một trượng. Nhà nàng ca ca thiếu niên thời kì ngay tại lính đánh thuê giới xông ra hoàng kim thợ săn danh hào, dựa vào là cũng không phải là tự tin. Xem nhẹ hắn người cái gì cũng chưa biểu hiện ra ngoài hoặc là chỉ là có chút thái độ không tốt hoàn hảo, nếu có chút không đương ngôn hành, cuối cùng khẳng định hội oán giận trên đời không có đã hối hận ăn. Mượn chuyện này nêu ví dụ, quang là kết quả này cũng đã cho này phía trước hoài nghi hắn người một cái vang dội bạt tai.
Mạc Thiển Ngữ quay đầu chống lại Mục Nguyên Thiên ánh mắt,“Ngươi tính toán đem ca ca kéo đến ngươi thuộc hạ?”
Mạc Thiển Ngữ phía trước trong lời nói đã gián tiếp thừa nhận nàng là một cái trùng sinh giả, Mục Nguyên Thiên cùng nàng đối thoại sẽ không sẽ đem nàng trở thành một cái tiểu hài tử. Mạc Thiển Ngữ như thế đi thẳng vào vấn đề, hắn liền cũng đến cái đi thẳng vào vấn đề:“Lúc ban đầu gặp hắn, ta còn có quyết định này, bị hắn chạy mất. Lần này ngoài ý muốn tái kiến hắn, ta càng thêm xác định hắn thực đáng giá ta thưởng thức nhân. Bất quá thông qua trong khoảng thời gian này tiếp xúc, ta phát hiện hắn không phải cái loại này hội đồng ý nhân hạ nhân. So với một cái tùy thời khả năng theo bên người rời đi bộ hạ, ta cảm thấy nhiều một cái có thể đồng tiến đồng lui minh hữu rất tốt một ít. Ngươi cảm thấy đâu?”
“Ta không chán ghét ngươi, hi vọng về sau cũng sẽ không chán ghét.” Mạc Thiển Ngữ cong lên ánh mắt, nàng có chút thích Mục Nguyên Thiên . Không có như vậy một cái minh hữu, tin tưởng nhà nàng ca ca cũng sẽ tốt lắm dọc theo hắn kế hoạch tốt đường đi đi xuống. Hơn như vậy một cái sẽ đem hắn đặt ở ngang hàng trên vị trí minh hữu, thấy thế nào đều là dệt hoa trên gấm hảo sự. Cho dù đã có tám có thể cởi mở hảo huynh đệ, bằng hữu vẫn là có thể nhiều một ít liền nhiều một ít rất tốt. Thậm chí có thể nhận so với bằng hữu càng thân cận quan hệ, nếu Mục Nguyên Thiên đối bạn lữ yêu cầu là có thể sánh vai, nàng không bài xích hắn thực cùng nàng trở thành người một nhà.
Nghe được Mạc Thiển Ngữ trong lời nói, Mạc Hi nhãn tình sáng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên vẻ mặt sáng lạn. Hắn luôn luôn yên tĩnh nghe Mạc Thiển Ngữ cùng mục gia hai huynh đệ nói chuyện, tuy có chút này nọ không phải thực minh bạch, nhưng Mạc Thiển Ngữ câu nói kia ý tứ hắn minh bạch, kia tỏ vẻ hắn cô cô chính thức nhận hắn phụ thân tiến vào sinh hoạt của bọn họ. Phụ tử thiên tính cho phép, hắn thực hi vọng có thể cùng phụ thân nhiều tiếp xúc, nhưng điều kiện tiên quyết là hắn ba ba cùng cô cô không bài xích phụ thân, cho dù như vậy chính hắn hội cảm thấy có chút khổ sở.
Nhìn đến Mạc Hi trên mặt tươi cười, Mạc Thiển Ngữ trong lòng ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tiểu hài tử thực mẫn cảm, tuy rằng nàng biểu hiện tựa hồ cũng không để ý Mục Nguyên Thiên đột nhiên xâm nhập sinh hoạt của bọn họ, Mạc Hi vẫn là đã nhận ra nàng đối hắn bài xích. Nàng cũng không tưởng bài xích Mục Nguyên Thiên, bởi vì nàng biết na hội nhường Mạc Hi khó xử. Nhưng biết Mục Nguyên Thiên chính là Mạc Hi một cái khác phụ thân sau, nàng liền cảm giác chính mình như là một cái tiểu thú, vô lực phản kháng đối phương xâm nhập, còn không cam tâm chính mình lãnh địa bị hắn xâm nhập.
Lúc này Mục Nguyên vũ cùng Mục Nguyên Thiên đều xuất ra quang não, hẳn là thu được cái gì tin tức, bọn họ thần sắc đều trở nên có chút ngưng trọng. Mục Nguyên Thiên ôm Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi trực tiếp đứng lên, mang theo bọn họ đi đến hắc gia huynh đệ trước mặt, đối với hắc thi lương cùng hắc thi hiền nói:“Phiền toái các ngươi chiếu khán một chút bọn họ hai cái. Nếu võ diễn kết thúc tiền ta không trở về, thỉnh đem bọn họ trực tiếp đuổi về ký túc xá.”
Hắc thi lương thân thủ tiếp nhận Mạc Thiển Ngữ, dùng ánh mắt ý bảo cùng hắn một chỗ đứng lên hắc thi hiền tiếp nhận Mạc Hi,“Ta hi vọng ngươi tận lực tranh thủ ở võ diễn kết thúc tiền gấp trở về. Ở chúng ta nơi này, an toàn vấn đề tuyệt đối không cần lo lắng. Bất quá chúng ta không thể cam đoan có thể ở võ diễn sau khi kết thúc đưa bọn họ đuổi về ký túc xá.” Ánh mắt hướng mục gia cùng hắc tộc trưởng bối chỗ vị trí quét hạ,“Chúng ta hai cái hiện tại đều vẫn là không tiền đồ , khả đỉnh không được kia một đám cấp áp lực.”
“Bọn họ muốn cướp nhân, các ngươi liền hỏi bọn hắn có phải hay không thầm nghĩ muốn nhất thời cao hứng.” Dứt lời, Mục Nguyên Thiên vỗ vỗ Mạc Thiển Ngữ cùng Mạc Hi tiểu đầu, cũng không chờ hắc thi lương nói cái gì nữa liền xoay người ly khai.
Nhìn theo Mục Nguyên Thiên cùng Mục Nguyên vũ hội hợp sau đi xa, Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng. Không phải nàng lý giải không đối, vừa rồi kia nói tuyệt đối là xích lõa uy hiếp. Uy hiếp trưởng bối vốn hẳn là không tốt lắm hành vi, nàng thế nhưng chỉ cảm thấy hảo khí phách, một điểm không biết là có cái gì không đối. Đây không phải nàng đạo đức quan xảy ra vấn đề, là đi?
Chương 45 không tính tốt đẹp hiểu lầm
Không tuyên bố kết quả chẳng khác nào trận này đối lập còn không có kết thúc. Đối thủ đã bị nâng ra hội trường có một lát , người chủ trì lại còn chậm chạp không thông qua radio hệ thống tuyên bố kết quả, cảnh này khiến Mạc Thiển Thần phải tiếp tục đứng ở trên đài. Không có đối thủ, hắn thoạt nhìn trên người như trước chiến ý nghiêm nghị. Mạc Thiển Ngữ lại biết hắn kia thân chiến ý chẳng phải tưởng tiếp lại đánh một hồi, mà là khó chịu chính mình giống triển lãm cá nhân lãm phẩm dường như đứng ở kia nhậm nhân phẩm đầu luận chừng.
Gien ưu hoá đã tiến hành rồi rất nhiều năm, đầu năm nay muốn tìm cái sửu nhân xuất ra không dễ dàng, bất quá có thể sinh dùng hoàn mỹ đến hình dung nhân vẫn là phi thường thiếu. Chỉnh dung? Kia cũng không phải là tại hạ mỗ ta thông hành khí khi người khác sửa sang lại y quan ngươi sửa sang lại thân thể mỗ cái biến dạng hoặc oai điệu bộ vị vấn đề, mà là ngươi có không đỉnh được bêu danh.
Thời đại tiến bộ , nhân loại có chút tư tưởng lại trở nên có chút phục cổ. Kiểu tóc có thể tùy tiện làm, nhưng thân thể khác bộ vị nếu không phát sinh cái gì ngoài ý muốn là không thể tùy tiện động . Cho dù phát sinh mỗ ta ngoài ý muốn, cũng muốn nguyên dạng chỉnh trở về. Bởi vì đều là thiên nhiên sản phẩm, cho nên ở thời đại này trên cơ bản sẽ không xuất hiện nhà mình đứa nhỏ dung mạo cùng cha mẹ dung mạo cách xa nhau quá nhiều tình huống.
Muốn cái so với người khác gia đứa nhỏ xinh đẹp đứa nhỏ, duy nhất đường tắt chính là tìm cái dung mạo thượng tuyển bạn lữ. Thả yêu mỹ chi tâm nhân đều có chi, cho dù không vì đứa nhỏ, vì chính mình cũng là muốn tìm cái ngoại hình vừa ý bạn lữ. Khó được nhìn đến như vậy một cái ngoại hình đẹp mắt mĩ nam, không ít người trong mắt hơn chút khác xem kỹ.
Tỷ như ngồi ở hắc gia huynh đệ bên trái một người liền đối bên người hắn người ta nói nói:“Nếu có thể đem hắn cưới trở về, chính là chỉ có thể cưới một cái, ta cũng nhận .”
Bất quá hắn bằng hữu tựa hồ thực không xem trọng hắn, đối hắn trợn trừng mắt,“Đối tượng là hắn, ngươi sẽ không cần nghĩ đem nhân lấy về nhà. Thực lực của ngươi so với chính mình ngã xuống đài cái kia ngu xuẩn còn không bằng, cho dù nhân gia có thể mắt bị mù coi trọng ngươi, cũng chỉ có thể là ngươi gả. Hơn nữa ta nghe nói hắn sớm đã cùng mục tam ít có nhất chân, đều nhường hắn sinh con trai, mục tam thiếu còn không có thể đem nhân quải về nhà. Ngươi cảm thấy ngươi so với mục tam thiếu cường?”
Phía trước người nói chuyện trừng mắt nhìn hạ tròng mắt,“Kia còn dùng nói. Mục tam thiếu đều trị không được nhân, ta liền càng không cần suy nghĩ.” Vòng vo hạ con mắt,“Không biết hắn có hay không huynh đệ tỷ muội. Nếu là ta có thể cùng mục tam thiếu làm anh em đồng hao, lão gia nhà ta tử hẳn là sẽ rất cao hứng.”
Hắn bằng hữu lại tặng hắn một cái xem thường,“Khuyên ngươi vẫn là không cần suy nghĩ. Đối một cái năm nay mới tám tuổi đứa nhỏ khởi tâm tư, ta tin tưởng nhà ngươi lão gia tử khẳng định chỉ biết muốn đánh chiết chân của ngươi.”
Mạc Thiển Ngữ khóe miệng trừu hạ, quay đầu chống lại hắc thi hiền ánh mắt, nhỏ giọng hỏi:“Đại gia cảm thấy ca ca ta cùng mục tam ca là một đôi?”
Hắc thi hiền gật đầu, thấp giọng trả lời:“Nghĩ như vậy nhân đều cho rằng đứa nhỏ chính là chứng cớ. Nếu không phải một đôi, thân là nam nhân là sẽ không nguyện ý cấp một cái khác nam nhân dựng dục con nối dòng . Còn có, những người đó còn đoán ca ca ngươi hội cùng mục tam thiếu tách ra là vì năm đó mỗ cái nữ nhân làm nhường hắn hiểu lầm mục tam thiếu là cái thích chung quanh thông đồng nhân, giận dữ dưới liền mang cầu chạy.”
“Bọn họ sức tưởng tượng thực phong phú.” Mạc Thiển Ngữ khóe miệng run lên hạ, này thực không phải một cái tốt đẹp hiểu lầm. Bất quá nàng tin tưởng nhà mình ca ca là thà rằng bị nhân hiểu lầm cùng Mục Nguyên Thiên có nhất chân, cũng không nguyện ý bị nhân biết hắn hội sinh hạ Mạc Hi căn bản là vì hắn ăn bậy này nọ. Tuy rằng hắn không hối hận sinh hạ Mạc Hi, nhưng đối hoài thượng Mạc Hi chuyện này vẫn là thực chịu đả kích. Bởi vậy không chỉ một lần nhắc nhở nàng, trăm ngàn không cần ăn bậy này nọ, nhất là chính mình không biết gì đó.
Nhường Mạc Thiển Ngữ ám tùng một hơi là so với chói mắt bề ngoài, đại gia càng để ý là nàng ca ca thực lực. Tuy rằng Mạc Thiển Thần phía trước chỉ vận dụng quyền cước, thực lực của hắn vẫn là triển lộ ra băng sơn một góc. Này băng sơn một góc tựa như gió thổi khởi tân nương khăn voan lộ ra đến tân nương như chạm ngọc mài xinh đẹp cằm, đại gia tưởng tiến thêm một bước nhìn xem tân nương là như thế nào xinh đẹp, cố tình phong ngừng. Không có đối thủ, Mạc Thiển Thần thực lực tựa như mền đầu nghiêm nghiêm thực thực che đậy lên tân nương, câu nhân tâm ngứa , cũng không vừa thấy. Này nếu không là võ diễn, sẽ có không ít bị gợi lên chiến ý nhân trực tiếp nhảy lên đài đi tìm hắn đại chiến một hồi.
Ngay tại có người muốn kiềm chế không được thời điểm, chậm chạp chưa vang lên radio rốt cục vang , bất quá bên trong truyền ra không phải võ diễn nữ người chủ trì ôn nhu thanh âm, mà là một cái có chút thô câm nam nhân thanh âm. Tự xưng là khống chế thất quản lý viên nam nhân vì chính mình không cẩn thận đánh nghiêng cái cốc làm cho khống chế hệ thống bãi công 5 phút hướng bị nâng đi người nào đó nói khiểm, cũng tỏ vẻ hắn hội bởi vậy từ đi vừa mới tiền nhiệm hai ngày chức vị. Nam nhân lại là vì ngã xuống đài vị kia đáng tiếc, lại là vì chính mình sắp mất đi công tác cảm giác ủy khuất, lải nhải có một lát mới cho hắn xin lỗi thanh minh làm kết cục.
Nghe xong Mục Nguyên Thiên kia lời nói, Mạc Thiển Ngữ tự nhiên biết dùng đánh nghiêng cái cốc cái gì giải thích bảo hộ võng không mở ra là vì tiếp tục phóng tuyến câu cá. Tuy rằng kia phiên lí do thoái thác cũng không hội hoàn toàn đánh mất đối phương hoài nghi, nhưng ai có thể nói trên đời liền không có khéo như vậy chuyện. Mục Nguyên Thiên bọn họ làm an bày khẳng định hội không nhường đối phương bắt đến bím tóc, thả hội dẫn đường đối phương cảm thấy chính là người nọ vận xấu đương đầu, cho nên mới không còn sớm không muộn tại kia cái thời gian ngã xuống đi.
Mạc Thiển Ngữ không đi chú ý người khác đối này xin lỗi phản ứng, mà là vi nghiêng đầu cân nhắc chính mình có phải hay không nên nghiên cứu một chút kỹ thuật diễn. Nếu không có Mạc Thiển Thần rõ ràng giảm lực đạo này nét bút hỏng, vị kia nhất định sẽ không làm cho người ta nhìn ra hắn đó là giả ngã, bởi vì hắn động tác cùng biểu cảm đều cùng thực bị đánh bay đi ra ngoài giống nhau. Lại nói vị này xin lỗi , ngữ khí không chỉ có chân thành, còn tràn ngập không cam lòng cùng ủy khuất, nhường nghe xong nhân cũng không cấm vì hắn cúc một phen đồng tình chi lệ. Xem nhẹ kết quả, hai người kỹ thuật diễn trình độ tuyệt đối đều đạt đến ảnh đế cấp bậc, này tựa hồ có thể thuyết minh có được hảo kỹ thuật diễn là cái không sai bản sự. Mặc kệ về sau nàng muốn làm cái gì, nhiều bản sự luôn tốt.
Nam nhân phát biểu hoàn xin lỗi thanh minh, lại qua vài phút, nữ người chủ trì ngọt tiếng nói mới rột cuộc theo radio trung vang lên:“Trận này đối lập kết quả, thắng lợi giả Mạc Thiển Thần.”
Theo người nọ ngã ra luận võ đài, kết quả cũng đã không có gì tranh luận. Nghe thế tắc radio, Mạc Thiển Thần xung người xem đài được rồi thi lễ liền lập tức xoay người ly khai luận võ đài. Tuy rằng tiếc nuối không có nhìn đến Mạc Thiển Thần chân chính phong thái, khán giả vẫn là lấy nhiệt liệt vỗ tay đưa hắn đưa hạ đài.
“Cô cô, chúng ta đi tìm ba ba?” Mạc Hi nhìn đến Mạc Thiển Thần hạ đài liền quay đầu hướng Mạc Thiển Ngữ hỏi.
Mạc Thiển Ngữ dao phía dưới,“Lúc này chúng ta không thể cho hắn thêm phiền toái.”
Mạc Hi biết hạ miệng,“Ta đã biết.”
Lúc này luận võ trên đài xuất hiện một cái vĩ đại quầng sáng, đồng thời nữ người chủ trì thanh âm lại vang lên:“Vì tránh cho lại xuất hiện ngoài ý muốn, kế tiếp võ diễn đem làm một ít điều chỉnh. Ta viện khoa học kỹ thuật nghiên cứu khoa học chế ra một bộ hư nghĩ đối chiến hệ thống, kế tiếp so đối đều thông qua này hệ thống khai hoàn thành. Hệ thống nội số liệu trực tiếp thủ tự tiến vào hệ thống nội nhân bản thân, trừ sẽ không đối thân thể tạo thành thực chất thương tổn, cùng chân thật so đấu không khác.”
Tuy rằng là lần đầu nghe nói hư nghĩ đối chiến hệ thống, cũng không nan đoán kia kết quả là cái gì này nọ. Toàn bộ tin tức hư nghĩ kỹ thuật ở nhân loại rời đi mẫu tinh địa cầu khi cũng đã bị nghiên cứu phát triển xuất ra , trải qua nhiều năm như vậy diễn biến hoàn thiện, hư nghĩ xã khu đã là rất nhiều người đều không ly khai thế giới thứ hai. Ở bên trong, ai đều có thể vì chính mình tạo ra một cái cùng sự thật hoàn toàn không đồng dạng như vậy chính mình. Mà này hư nghĩ đối chiến hệ thống cùng hư nghĩ xã khu hệ thống lớn nhất bất đồng hẳn là ngay tại nhân vật số liệu thượng, hư nghĩ đối chiến hệ thống sự thật số liệu cùng hư nghĩ số liệu hoàn toàn đồng bộ.
Quầng sáng thượng xuất hiện giới thiệu lập tức chứng thực này đoán không có sai. Hư nghĩ đối chiến hệ thống so với sự thật, chỉ nhiều hạng nhất, chính là ở bên trong có thể tử mà phục sinh. Có thể tử mà phục sinh, không có luận võ trên đài này hạn chế liền dư thừa , tiến hành đối lập nhân liền có thể hoàn toàn buông tay ra chân.
Đối lập hoàn cảnh không lại là đơn giản một cái bình đài, hội căn cứ đối lập song phương yêu cầu xây dựng ra đối lập hoàn cảnh. Khưu lăng, cây cối, thậm chí là trời sao, chỉ cần phù hợp sự thật logic, đều có thể lập tức dựa theo yêu cầu xây dựng xuất ra. Này không chỉ có gia tăng rồi đối lập hãy nhìn tính, cũng có thể rất tốt hướng khán giả triển lộ thực lực.
Nhìn đến hư nghĩ đối chiến hệ thống chính thức thông qua nghiệm thẩm sau sẽ gặp thực nhập hư nghĩ xã khu, Mạc Thiển Ngữ mâu quang tránh hạ. Ở dị năng còn chưa có thức tỉnh tiền, vì sợ bị phát hiện nàng tinh thần dung lượng dị thường, nàng cũng chưa đổ bộ qua hư nghĩ xã khu. Hiện tại nàng dị năng đã thức tỉnh, có tốt lấy cớ, không cần thiết giống nhau trước kia như vậy thật cẩn thận. Tranh nhà mình ca ca sau khi đồng ý, nàng nhất định hảo hảo lợi dụng một chút cái kia hư nghĩ đối chiến hệ thống. Đóng cửa lại huấn luyện cùng lý luận suông không sai biệt lắm, tin tưởng cái kia hệ thống có thể nhường nàng thu hoạch không sai thiết thân thể nghiệm.
Ở người trong hội trường đều đem lực chú ý đặt ở quầng sáng thượng thời điểm, diễn võ quán địa hạ tầng đang ở tiến hành một hồi kịch chiến.
Ngũ chỉ tối ải cũng có lục Michael bạch tuộc thú đột nhiên xuất hiện tại cấp chuẩn bị lên đài đối lập nhân dự nóng địa hạ sân huấn luyện kiêm chờ thất địa hạ tầng lý, chờ lên đài đệ tử nhóm cũng không biết nói sẽ phát sinh chuyện như vậy, bị đánh cái trở tay không kịp. Bất quá bọn họ đều là thủ tịch sinh, một bên tránh né một bên điều chỉnh tốt chính mình trạng thái, rất nhanh liền đem chủ công phương vị trí đoạt đi lại. Đáng tiếc này đó đệ tử sức chiến đấu tuy rằng không sai, nhưng bọn hắn đối chiến kinh nghiệm cùng hiệp tác kinh nghiệm đều còn khiếm khuyết rất nhiều. Thông qua hiệp tác đem chủ công phương vị trí đoạt đi lại, lập tức liền tự hành ôm đoàn tổ đội hoặc là rõ ràng độc hành, vô dụng thượng bao lâu bạch tuộc thú liền đem chủ công phương vị trí đoạt trở về.
Mạc Thiển Thần theo trên đài xuống dưới khi, nhìn đến chính là Lý Phong, Hải Ân cùng vương tư vũ bị tam con bạch tuộc thú truy mãn tràng chạy. Kia tam con bạch tuộc thú tựa hồ liền nhận chuẩn bọn họ, Mặc kệ người chung quanh như thế nào hướng chúng nó trên người tiếp đón, chúng nó chính là nhanh nhìn bọn hắn chằm chằm không tha.
Lý Phong coi như là thành thạo, Hải Ân coi như thoải mái, vương tư vũ còn có chút nguy hiểm . Hắn tuy có chút tự bảo vệ mình năng lực, nhưng dù sao cũng là ky giáp chế tạo khoa nhân. Một cái trốn tránh không kịp, đi theo hắn phía sau kia con bạch tuộc thú một căn xúc tua liền vung đến hắn phía trước, mắt thấy mặt trên xước mang rô liền triều hắn bụng quét đi qua.
Chương 46 bị ngoài ý muốn phá đi âm mưu
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một đạo màu tím chùm tia sáng đảo qua vương tư vũ phía trước. Kia căn lập tức liền đến thiếp đến trên người hắn xúc tua dừng một chút, sau đó liền lạch cạch một tiếng rơi xuống đến thượng. Vương tư vũ không có chần chờ, lập tức tăng tốc lòe ra kia con bạch tuộc thú công kích phạm vi.
Nghe được chùm tia sáng tảo đến kia xúc tua thượng khi vang lên thật nhỏ nổ đùng thanh, vương tư vũ chỉ biết cứu hắn người là Mạc Thiển Thần. Mạc Thiển Thần đã vọt tới bên người hắn, sai thân là lúc hắn cùng với hắn đánh hạ chưởng,“Cảm tạ.”
Mạc Thiển Thần triều lại triều vương tư vũ nhào tới bạch tuộc thú vải ra một mảnh điện võng, đồng thời vung cấp vương tư vũ một căn màu bạc kim chúc bổng,“Tảo một chút trên người.”
Tiếp được kim chúc bổng, vương tư vũ mượn nó dán thân thể theo chân hoạt đến cùng. Đảo qua bả vai khi, chỉ nghe sàn sạt vài tiếng, mặt trên hơn mười đến căn rõ ràng không nên xuất hiện tại trên người hắn màu bạc bộ lông. Chịu Ngụy hàn ảnh hưởng, hắn đối Tinh thú cũng thực hiểu biết, nhìn đến này màu bạc bộ lông chỉ biết vì sao bạch tuộc thú hội theo dõi hắn không tha.
Bạch tuộc hình thú trạng cùng trên địa cầu bạch tuộc giống nhau, bởi vì khoác một thân bộ lông, cho nên mới hơn cái thú tự. Trưởng thành bạch tuộc thú bộ lông cái gì nhan sắc đều có, nhưng chỉ có còn nhỏ bạch tuộc thú bộ lông là màu bạc. Bạch tuộc thú phi thường bao che cho con, bởi vì này loại Tinh thú sinh dục phi thường khó khăn, sinh sản quý có thể có một cái ấu tể giáng sinh liền phi thường không sai khả. Nếu là phát hiện có người tập kích chúng nó trong tộc ấu tể, vô luận chết cũng không tử không nghỉ.
Trên người hắn phát hiện màu bạc bộ lông hẳn là thuộc loại này mấy con bạch tuộc thú tộc đàn ấu tể, hẳn là bị nhân cố ý tát đến trên người . Đều vô dụng lại đi nghiệm chứng, cùng hắn bị đuổi sát không tha Lý Phong cùng Hải Ân trên người nhất định cũng đều dính bạch tuộc thú ấu tể bộ lông. Hắn chạy nhanh một bên cởi trên người áo khoác, một bên xung kia hai người hô to:“Mau đưa áo thoát.”
Ở vương tư vũ nhắc nhở hạ, Lý Phong cùng Hải Ân cũng đem áo thoát, sau đó ba người liền đem áo ném vào ngự thú khoa đệ tử lấy ra thú trong lồng. Bạch tuộc thú không thông minh, chỉ số thông minh chính là so với đan tế bào sinh vật cao một điểm. Chẳng sợ chỉ dính thượng một căn ấu tể bộ lông, cũng sẽ bị chúng nó cho rằng tập kích ấu tể đồng lõa. Nếu trên người không có ấu tể bộ lông, cũng không có lây dính thượng ấu tể mùi, chúng nó sẽ buông tha cho công kích. Bởi vậy chúng nó không lại đánh về phía bọn họ ba người, mà là đuổi theo bọn họ văng ra áo vọt vào thú trong lồng.
Mặt khác hai cái bạch tuộc thú nhìn đến đồng bạn bị nhốt ở tại thú trong lồng, lập tức bỏ lại chúng nó công kích mục tiêu, triều vây khốn chúng nó đồng bạn thú lung xông đến. Cường hữu lực xúc tua triền đến thú lung song sắt trên gậy chính là một trận xé rách, khiến cho thú lung truyền ra làm cho người ta hàm răng lên men chi ca thanh. Tuy rằng nghe bị cuốn lấy thú lung như là lập tức sẽ bị xả tán, nhưng này bạch tuộc thú xúc tua đều theo thâm màu lam biến thành lam màu đỏ, kia thú lung vẫn là thực hoàn chỉnh đứng ở chỗ kia, một điểm tán giá dấu hiệu đều không có.
Vừa bị này mấy con bạch tuộc thú náo người ngã ngựa đổ, nhìn đến chúng nó như thế nỗ lực nghĩ cách cứu viện chính mình đồng bạn, một ít cảm tình phong phú đệ tử đều có chút bị cảm động . Bất quá cảm động về cảm động, bọn họ cũng không quên chúng nó tính nguy hiểm. Có ngự thú khoa đệ tử lục ra gây tê thương, chạm vào chạm vào đến hai thương, toàn bộ triền đến thú lung thượng kia hai cái bạch tuộc thú liền lạch cạch điệu đến thượng.
Không khí không có bởi vì ngũ con bạch tuộc thú cũng không có thể lại hành hung mà có điều hòa dịu. Kinh ngự thú khoa nhân giảng giải, ở đây nhân đều biết đến diễn võ quán lý khả năng có một cái bạch tuộc thú ấu tể, nói vậy liền có thể có thể có thượng trăm con bạch tuộc thú tiềm tiến vào. Nếu cái kia ấu tể chấn kinh, kia cần phải so với bọn hắn vừa rồi gặp được còn muốn hỏng bét. Cuồng bạo bạch tuộc thú hội vô khác biệt công kích, cho dù giờ phút này ở diễn võ quán lý nhân đều có một trận chiến lực, cũng không thể tránh cho chết.
Cùng lúc đó, Mạc Thiển Ngữ vốn chính hết sức chăm chú quan khán quầng sáng thượng chiến đấu, phát hiện có ai kéo kéo đùi nàng. Cúi đầu xem qua đi, chỉ thấy sữa móng vuốt giơ lên một cái màu bạc mao đoàn. Kia mao đoàn có một đại đại viên đầu, bát điều...... Ách, kia hẳn là xúc tua đi? Vật nhỏ ủ rũ ủ rũ , đen lúng liếng ánh mắt một mảnh thủy khí.
“Bạch tuộc thú ấu tể!” Cấp tốc lật xem tồn trữ ở trong đầu Tinh thú bách khoa toàn thư, tra tìm đến kia mao đoàn thân phận, nàng thiếu chút nữa không theo hắc thi hiền trên đùi trực tiếp nhảy lên. Trừ phi tưởng hãm hại ai, bằng không ai đều sẽ không đánh bạch tuộc thú ấu tể chủ ý. Động bạch tuộc thú ấu tể liền cùng chọc tổ ong vò vẽ giống nhau, hội chọc một cái tộc đàn bạch tuộc thú liều mình đuổi giết.
Hắc thi hiền nghe được Mạc Thiển Ngữ tận lực đè thấp kinh hô, theo ánh mắt của nàng nhìn về phía đùi bản thân biên. Bạch tuộc thú đặc thù rất có đại biểu tính , cũng không dung nhân nhận sai. Tuy rằng đồng dạng bị dọa đến, hắn muốn so với Mạc Thiển Ngữ trấn định hơn, chạy nhanh ngăn chận muốn sau này trốn Mạc Thiển Ngữ, để ngừa kích thích đến cái kia vật nhỏ.
Vì tránh cho ảnh hưởng đến võ diễn, hắc thi hiền hướng Mạc Thiển Ngữ làm cái chớ có lên tiếng động tác, cởi áo khoác đem kia con bạch tuộc thú ấu tể cùng sữa cùng nhau tráo lên. Vỗ hạ hắc thi lương,“Mang theo tiểu thất cùng Mạc Hi, theo ta đi.” Nói xong liền một tay ôm Mạc Thiển Ngữ một tay ôm giơ kia con bạch tuộc thú ấu tể sữa đứng dậy triều hội trường nhập khẩu đi đến.
Ly khai hội trường, hắc thi hiền liền đem sữa buông. Bị buông, sữa liền khôi phục bình thường thân thể. Mạc Thiển Ngữ theo hắc thi hiền trong lòng nhảy đến nó trên người, vỗ vỗ đầu của nó,“Ngươi ở nơi nào phát hiện nó?”
Sữa đem kia con bạch tuộc thú ấu tể đưa cho bơ cầm, dùng hai cái chân trước khoa tay múa chân ô meo ô meo kêu vài tiếng, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết nguyên lai kia con bạch tuộc thú ấu tể phía trước ngay tại hắc thi hiền chỗ ngồi dưới. Nàng đem điều này tin tức thuật lại cấp hắc thi hiền cùng hắc thi lương, hắc thi hiền cùng hắc thi lương sắc mặt lập tức trở nên ngưng trọng đứng lên.
Kia con bạch tuộc thú ấu tể vừa thấy chính là mới ra tiếng không bao lâu, nhuyễn nằm sấp nằm sấp một đoàn, cũng không có thể dựa vào chính mình lực lượng tự do di động, khẳng định không phải nó chính mình đã chạy tới . Thả bạch tuộc thú tuy rằng không phải thủy hệ sinh vật, lại thích lâm thủy mà cư, như không có gì ngoài ý muốn, chúng nó cả đời đều sẽ không rời đi chúng nó tộc đàn lựa chọn dừng chân , cho nên bạch tuộc thú ấu tể cũng không có thể là bị trưởng thành bạch tuộc thú mang tới được. Đáp án cũng rất rõ ràng , có người cố ý bắt nó phóng tới diễn võ trường trên khán đài.
Mạc Thiển Ngữ xuất ra quang não cấp Mạc Thiển Thần phát ra một cái tin tức:‘Chúng ta ở trong hội trường phát hiện một cái bạch tuộc thú ấu tể. Đã mang ra hội trường, ở lối vào.’
Tin tức phát ra đi không bao lâu, Mạc Thiển Thần đã tới rồi. Đi theo hắn đến trừ bỏ Lý Phong bọn họ, còn có vài vị vừa thấy chính là ngự thú khoa giáo quan nhân. Xác định kia con bạch tuộc thú ấu tể cảm xúc vững vàng, kia vài vị huấn luyện viên ngưng trọng sắc mặt liền hòa dịu rất nhiều. Ánh mắt đảo qua sữa, mấy người bọn họ trong mắt liền hơn phân hiểu rõ cùng may mắn. May mắn phát hiện kia vật nhỏ thời điểm có Long Miêu ở, bằng không trong hội trường hiện tại nhất định rối loạn.
Một cái bạch tuộc thú tộc đàn khẳng định sẽ không chỉ có năm trưởng thành bạch tuộc thú, chỉ cần bạch tuộc thú ấu tể cảm xúc ổn định, bọn họ còn có nắm chắc trấn an trụ còn lại trưởng thành bạch tuộc thú, nhường chúng nó phục tùng bọn họ an bày. Tuy rằng không biết này đó bạch tuộc thú là như thế nào tiến vào Noel học viện cảnh nội, còn lừa dối tiềm nhập diễn võ quán, nhưng bọn hắn tin tưởng này đó không chọc mao vẫn là thực dịu ngoan tên hẳn là sẽ thích ngự thú khoa đại lâu biên cái kia hồ. Có chúng nó, trong hồ này càn rỡ loại cá ngày lành liền đến đầu .
Chuyên nghiệp nhân sĩ chính là chuyên nghiệp nhân sĩ. Tiểu bạch tuộc thú ấu tể luôn luôn thực yên tĩnh, khả đến trong đó một cái ngự thú khoa giáo quan trên tay, ủ rũ ủ rũ vật nhỏ một thoáng chốc liền tinh thần . Ở một cái khác ngự thú khoa giáo quan dẫn đường hạ, nó đem miệng đô thành loa trạng, bắt đầu phát ra nghe qua thực sung sướng ô minh thanh.
Hơn thân mao bạch tuộc thoạt nhìn có thể sánh bằng cái loại này cả người trơn trượt lưu bạch tuộc đáng yêu hơn, bĩu môi tiểu ấu tể lại manh thái mười phần. Nữ hài tử đối đáng yêu lông tơ hệ phần lớn cũng chưa cái gì sức chống cự, Mạc Thiển Ngữ xem kia tiểu bạch tuộc thú, hai cái ánh mắt thẳng sáng lên. Nếu không phải sợ quấy rầy đến kia hai vị huấn luyện viên, nàng nhất định đi qua đem kia tiểu ấu tể ôm đến trong lòng chà xát bạt hai hạ.
“Ô meo!” Cảm giác được tiểu chủ nhân hưng phấn, sữa lỗ tai cúi xuống dưới.
Vừa thấy sữa bộ dáng, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết nó là ghen tị, chạy nhanh ôm lấy nó lão đại cọ cọ,“Sữa đáng yêu nhất .”
Nghe vậy, sữa lập tức mặt mày hớn hở. Tuy rằng không làm gì thích đem đáng yêu này từ dùng ở nó trên người, nhưng nó minh bạch này từ ý nghĩa nhà mình tiểu chủ nhân thích. Đáng yêu nhất chính là thích nhất, nó liền không lại cảm thấy kia con bạch tuộc thú ấu tể là cái uy hiếp .
Vài cái nhàn rỗi ngự thú khoa giáo quan chú ý tới Mạc Thiển Ngữ cùng sữa hỗ động, trong mắt đều nhiều hơn chút phát hiện bảo bối dường như hưng phấn. Bọn họ Mặc dù không có gặp qua Mạc Thiển Ngữ, nhưng nhìn đến nàng tóc đen mắt đen liền lập tức đoán được nàng là người nào, lập tức đánh mất kéo nhân tiến ngự thú khoa ý niệm. Lưu Hi vì sao rời đi, không có người so với bọn hắn ngự thú khoa nhân càng rõ ràng.
Sàn sạt thanh cấp tốc từ xa lại gần, tiếp liền theo có che đậy vật góc xó phần phật trào ra một đống mao nhung nhung vật nhỏ. Thân thể so với kia cái tiểu ấu tể lớn hơn không được bao nhiêu, đủ mọi màu sắc, béo gầy đều có. Xem giống như là ai ôm đồ chơi rương phiên , rớt nhất bạch tuộc dẫy lông tơ đồ chơi.
Tuy rằng này đó trưởng thành bạch tuộc thú xem cũng thật đáng yêu, Mạc Thiển Ngữ nhưng không có một điểm cùng chúng nó thân mật tiếp xúc tâm tư. Này đó vật nhỏ thành lớn sau không thể so sữa lớn nhất thân thể tiểu, thả sau khi biến hóa bộ dáng cũng chỉ có thể sử dụng dữ tợn đến hình dung. Hải lý bạch tuộc xúc tua thượng là giác hút, bọn người kia xúc tua thượng đều là liềm dường như xước mang rô. Xúc tua hệ manh vật, nàng có thể nhận. Xúc tua quái, nàng xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Không có bạch tuộc thú chạy đến, ôm tiểu ấu tể ngự thú khoa giáo quan liền bắt đầu di động, dẫn một đoàn bạch tuộc thú hướng bên ngoài đi đến. Kia vài cái huấn luyện viên thương lượng hảo đem này đó bạch tuộc thú an trí đến bên hồ sau liền thông tri ngự thú khoa đệ tử, bọn họ mang theo bạch tuộc thú đàn đi ra diễn võ quán, ngự thú khoa đệ tử đã đem thông hướng cái kia hồ đường phải đi thanh tràng.
Kế tiếp sẽ tra rõ bạch tuộc thú xuất hiện tại diễn võ quán nội nguyên nhân, Lý Phong, Hải Ân cùng vương tư vũ áo khoác thượng dính ấu tể bộ lông là cái không sai manh mối. Tìm được ấu tể là có thể xác định không phải có người ở cố ý nhằm vào bọn họ ba cái, này bộ lông hẳn là theo người khác nơi đó cọ đến , hẳn là chính là theo đem ấu tể mang tiến diễn võ quán nhân nơi đó cọ đến .
Mạc Thiển Ngữ cảm thấy này sự liền cùng nàng không có gì quan hệ , quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Thần,“Ca ca giữa trưa trở về ăn cơm sao?”
Mạc Thiển Thần thân thủ xoa nhẹ hạ Mạc Thiển Ngữ còn mang theo rối khăn trùm đầu đầu,“Giữa trưa sẽ có khách nhân. Ta đã thông tri đừng bạch chuẩn bị, ngươi sau khi trở về nhìn xem thực đơn có cần hay không làm chút điều chỉnh.”
Mạc Thiển Ngữ chỉ chỉ hắc gia huynh đệ,“Có thể mời bọn họ cùng nhau sao?”
“Có thể.” Mạc Thiển Thần nhìn về phía hắc thi hiền,“Ta nơi này còn có chút sự, phiền toái nhị vị đem bọn họ đuổi về ký túc xá.”
Hắc thi hiền nhẹ chút đầu,“Quấy rầy .”
Chương 47 không kiêu ngạo không siểm nịnh
Trở lại ký túc xá, đem hắc gia huynh đệ giao cho đừng meo chiêu đãi, Mạc Thiển Ngữ liền vào phòng bếp. Đừng bạch đang ở xử lý nguyên liệu nấu ăn, nàng đi vào khi ngừng nghỉ hạ thu,“Thực đơn, ta đã phát cho ngươi .”
“Giữa trưa muốn đến khách nhân là ai?” Mạc Thiển Ngữ xuất ra quang não, điệu ra đừng tóc bạc cho nàng thực đơn. Kỳ thật đây là đi cái hình thức, chiêu đãi khách nhân phương diện, nàng tuyệt đối không đừng bạch chuyên nghiệp. Quét mắt, nàng liền đem quang não thu đứng lên.
“Liên bang mục tịch lão nguyên soái cùng hắc cức lão nguyên soái.”
“Có nói bọn họ vì sao tới sao?” Mạc Thiển Ngữ nhíu mày. Lấy này hai vị thân phận, thấy thế nào đều là người khác bái phỏng bọn họ mới đúng, mà bọn họ này một nhà tựa hồ không có bái phỏng bọn họ lý do.
Bởi vì Mục Nguyên Thiên, Mạc Thiển Ngữ bù lại hạ quân bộ này đại phiệt tư liệu. Này hai vị nhưng là quân bộ nguyên lão cấp tồn tại, thấy thế nào cũng không phải là chủ động thượng bọn họ nơi này làm khách nhân. Mục lão nguyên soái đi lại còn có thể lý giải, làm tằng tổ phụ, hắn đi lại nhìn xem tằng tôn tử là nhân chi thường tình. Hắc lão nguyên soái cũng đến. Còn có điểm làm cho người ta nắm lấy không rõ . Ở hôm nay phía trước, bọn họ cùng hắc gia cùng xuất hiện liền nàng cùng hắc thi bỉnh cùng nhau tham gia qua huấn luyện doanh, hắc thi bỉnh còn giúp việc cứu sữa, này đó cũng không đủ để trở thành hắn đăng môn lý do.
“Không có. Thần thiếu chỉ nói bọn họ sẽ tới, nhường ta chuẩn bị một ít thích hợp chiêu đãi bọn họ thức ăn.” Đừng bạch trên lỗ tai màu đen nhĩ đinh tránh hạ,“Bên ngoài khách nhân giữa trưa cũng sẽ lưu lại?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Bọn họ là hắc lão nguyên soái tôn tử. Ngươi bận đi, ta đi ra ngoài chiêu đãi khách nhân.”
Mạc Thiển Ngữ theo trong tủ lạnh chọn tứ loại khẩu vị pudding, nhường đừng bạch hỗ trợ phân cách hạ, sau đó liền bưng mâm xoay người đi ra phòng bếp. Mặc kệ có bao nhiêu tiền, tại đây chút quyền quý trước mặt đều phải người lùn một đầu. Nàng không thích người lùn một đầu cảm giác, càng để ý đối phương vì sao tiếp cận bọn họ. Nàng không tin mục lão nguyên soái chỉ vì một cái con nối dòng liền như thế hạ mình giáng quý, nhưng cũng nghĩ không ra nhà bọn họ có cái gì đáng giá bọn họ mưu đồ. Cùng phía trước giống nhau, nghĩ không ra sẽ không suy nghĩ. Cùng bọn họ như vậy tiểu bình dân giao tiếp, những người đó hẳn là khinh thường ngoạn nhiều lắm đa dạng. Nhân đã muốn lên môn, thực sự cái gì ý đồ, đối phương hẳn là rất nhanh hội hiển lộ ra đến.
Đi vào phòng khách tiền, nàng hơi làm cái hít sâu, đem nhăn mày buông ra. Lại tiếp tục lau đi về phía trước, trên mặt cũng đã mang theo sáng lạn tươi cười. Đi qua, đem pudding phóng tới hắc gia huynh đệ trước mặt trên bàn trà,“Đây là ta thích nhất ăn món điểm tâm ngọt, nhà ta đừng làm không .”
Thời đại này cũng có pudding, đáng tiếc là chỉ tốt ở bề ngoài kết quả. Xem rất xinh đẹp, cũng rất thèm ăn, vị cũng không dám khen tặng . Rõ ràng tài liệu không sai, lại làm không phải hi cùng nhựa cao su dường như, chính là mềm dẻo có thể so với không nấu lạn bì lợn. Hỏi đem này pudding lấy đến Hải Ân, nguyên lai thời đại này pudding sư phụ theo đuổi cảnh giới là hi mà không tiêu tan, nhận mà không cứng rắn. Đối liền không có người không nghĩ tới đem kia hai loại hình thái tổng hợp lại một chút sau hội thế nào, Mạc Thiển Ngữ tỏ vẻ không đưa ra bình luận.
So với bên ngoài mua đến pudding, Mạc gia xuất phẩm pudding bán tướng không tính tinh xảo, mùi cũng không tính nồng đậm. Bất quá phóng tới hắc gia huynh đệ trước mặt, bản không thích ăn đồ ngọt hắc thi hiền đều sinh ra nhấm nháp một ngụm hứng thú. Chờ hắc thi bỉnh chọn hoàn, hắc thi hiền cùng hắc thi lương liền cũng dùng đặt ở mâm bên cạnh tiểu cái đĩa trang cái tối hợp bọn họ nhãn duyên khẩu vị.
Hắc thi bỉnh tuyển là sôcôla sữa khẩu vị , muốn thìa nhỏ đào một khối đưa vào miệng, ánh mắt hắn liền trở nên thập phần lóe sáng,“Thiển Ngữ, nhà các ngươi có thể khai một nhà pudding cửa hàng. Nhà các ngươi pudding so với pudding cửa hàng lý bán hảo ăn hơn, nhất định thực được hoan nghênh.”
Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Ta có nghĩ tới, mà ta ca ca không nhiều như vậy thời gian. Ta ở trên mạng mở một nhà bán hoa thảo hư nghĩ cửa hàng, cái kia bớt việc nhi hơn, ta chính mình có thể quản lý.”
Lời này cũng không phải là lý do, Mạc Thiển Ngữ quả thật nghĩ tới mở tiệm. Tuy rằng nhà mình ca ca không phải ít nàng tiền tiêu vặt, nàng vẫn là cảm thấy có thể hoa chính mình kiếm càng thoải mái. Chỉ bằng nàng trong óc này thực đơn, nàng tin tưởng chính mình khai điếm nhất định sẽ được hoan nghênh. Đáng tiếc liên bang phi thường coi trọng dân dĩ thực vi thiên những lời này, ở thời đại này muốn khai gia cùng đồ ăn có liên quan cửa hàng cũng không dễ dàng. Không chỉ có thủ tục rườm rà, còn muốn tổ chức ít nhất mười tràng mỗi tràng nhân sổ không ít cho trăm người thử ăn hội, đạt được tán thành số phiếu vượt qua nhân sổ một nửa tài năng chính thức khai trương.
Mạc Thiển Thần khẳng định sẽ không luôn luôn ở lại Noel tinh, nàng lại không nghĩ đem cửa hàng khai thành đại lí, liền đánh mất này ý niệm. Ở Mars bác sĩ đề nghị hạ, nàng ở trên mạng làm cái tên gọi dị thảo các hư nghĩ cửa hàng, bán nhà mình đào tạo hoa cỏ cùng mầm móng. Vì tránh cho phiền toái, nàng trong không gian mang theo này mầm móng liền đem lúc trước lấy ra trang điểm đình viện thế nào vài loại phóng tới trên mạng. Khác đều là Mạc Thiển Thần cùng Lý Phong bọn họ xuất ngoại thử luyện khi mang về đến hoa cỏ, những người đó thưởng thức vẫn là thực không sai , mang về đến hoa cỏ xem xét tính đều rất cao.
Ở hoa cỏ loại cửa hàng trung, nàng tiểu điếm điểm đánh dẫn bài danh ở phía trước mười. Đáng tiếc chuyên môn chạy tới xem hình ảnh nhân nhiều, mua này nọ nhân phi thường thiếu. Đây là bởi vì bán hoa cỏ giống cũng không là đại chúng hóa, tiện nghi nhất giá cũng tương đương với phổ thông gia đình một năm thu vào, quý nhất cao tới trăm ngàn, không phải bình thường gia đình bỏ được hoặc là có thể tiêu phí . Giá không phải nàng định , là Mạc Thiển Thần định . Nàng cho rằng hội bán không ra, không nghĩ tới càng là quý tiêu thụ ngạch càng tốt.
Hư nghĩ cửa hàng mở hai năm, nàng trong tài khoản kim ngạch đã đạt tới chín vị sổ. Chống lại bối tử tạp lý kim ngạch chỉ có năm vị sổ nàng mà nói này đã tương đương khó lường , bên người nàng nhân lại cùng nàng nói chín vị sổ vẫn là quá ít . Là không tính nhiều, nàng khoảng thời gian trước tưởng mua bình cao cấp luyện thể dược tề cấp nhà mình ca ca làm sinh nhật lễ vật, nàng trong tài khoản này tín dụng điểm cư nhiên còn không đến kia bình dược tề giá một phần tư. Này không phải lạm phát, chính là thứ tốt giá đều cao không phải người bình thường có thể thừa nhận. Tiền không đủ, nàng lại không nghĩ đem tiền tiêu ở ca ca không dùng được gì đó thượng, cuối cùng cũng chỉ tự tay cho hắn làm cái sinh nhật bánh ngọt.
Hắc thi bỉnh lại ăn khăn ăn đinh,“Ta cũng mở cái hư nghĩ cửa hàng, chính là bán ta không thích hoặc là đã ngoạn ngấy gì đó.”
“Các ngươi đều so với ta cường, ta giống các ngươi lớn như vậy thời điểm đã nghĩ thế nào ngoạn.” Hắc thi hiền rất muốn cùng nhà mình tiểu thất nói ngươi kia điếm cùng nhân gia điếm không phải một cái trình độ, nhưng vì không đánh nhau nhà mình đường đệ chính mình kiếm tiền tiêu vặt tính tích cực, hắn đem này đã đến bên miệng trong lời nói đều nuốt đi xuống.
“Ngươi hiện tại cũng tốt không đến thế nào đi, còn không phải một ngày cũng chỉ nghĩ thế nào ngoạn, một điểm chính sự cũng không muốn làm.”
Cửa đột nhiên nhớ tới một cái trung khí mười phần giọng nam, tiếp Mạc Thiển Ngữ chỉ thấy hai cái thoạt nhìn chính là trung niên nhân nam nhân bị nhân vây quanh đi đến. Trong đó một người có thiên hồng màu trà tóc, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, vừa thấy chỉ biết là mục gia nhân. Xem qua tư liệu, nàng nhìn đến hắn chỉ biết hắn là mục tịch lão nguyên soái, một cái khác tự nhiên là hắc cức lão nguyên soái. Thời đại này, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài phán đoán không xong tuổi. Coi nàng tiêu chuẩn, này hai vị đội trời bốn mươi tuổi. Trên thực tế, bọn họ đều đã qua hai trăm tuổi.
Nhìn đến bọn họ hai cái tiến vào, hắc gia tam huynh đệ lập tức đứng lên, tề xoay người hành lễ,“Gia gia, mục nhị gia gia.”
Hắc lão nguyên soái xung ba người xiêm áo xuống tay,“Đều ngồi xuống đi.” Cũng không chờ Mạc Thiển Ngữ nói cái gì, hắn liền cùng mục lão nguyên soái lập tức đi đến hắc gia huynh đệ nhường xuất ra vị trí ngồi xuống, sau đó mới nhìn hướng Mạc Thiển Ngữ,“Tiểu nha đầu, ta nghe nói trong nhà ngươi trà thụ thực không sai.”
Đối lão gia tử tự quen thuộc, Mạc Thiển Ngữ có chút thích ứng bất lương. Bất quá nàng ở mặt ngoài vẫn là ngọt ngào đối hắc lão nguyên soái nở nụ cười hạ,“Gia gia muốn, Thiển Ngữ không phải không thể cấp một gốc cây. Nhưng là kia mấy khỏa trà thụ sản lượng không cao, ngài cầm lại một gốc cây chỉ có thể làm bồn cảnh. Ta nơi này thiếu một gốc cây, liền không có biện pháp một lần thái đủ chế một hồi trà sở nhu lá trà lượng . Tay nghề của ta không tốt, lá trà lượng thiếu, hỏa hậu cũng không biết nên thế nào nắm giữ , sao chế xuất ra trà vị hội kém rất nhiều.”
Mục lão nguyên soái trắng hắc lão nguyên soái liếc mắt một cái,“Nhớ thương đứa nhỏ gì đó, ngươi thực sự tiền đồ.”
Hắc lão nguyên soái nghe vậy liền trừng nổi lên ánh mắt,“Ngươi liền so với ta có tiền đồ ? Nhà ngươi tiểu tam cầm lại lá trà, phân cho ta một nắm cũng không chịu. Nhà ngươi tiểu đại mượn vài cái lá trà lạp, bị ngươi hôm đó đóng gói hạ phóng tới căn cứ đi. Cái kia địa phương quỷ quái, không cái hai ba năm cũng chưa về.”
Mạc Thiển Ngữ ám mắt trợn trắng, đâu có thể nào liền bởi vì mấy lạp lá trà liền đem nhân ném tới căn cứ đi, hai vị lão gia tử đây là thoại lý hữu thoại đâu.
Hắc lão nguyên soái miệng tiểu tam vừa nghe chỉ biết là Mục Nguyên Thiên, hắn cầm lại trà là Mạc Thiển Thần đưa . Nói như thế nào nàng nhân là Mục Nguyên Thiên cứu đến , không thể quang miệng thượng lời nói cám ơn. Khi đó nàng bị đông lạnh miên , nàng vị này ca ca vô tâm tư đi chuẩn bị tạ lễ, liền theo nàng tiểu tư trong khố cầm hai bao lá trà. Này tạ lễ cũng không khinh, ít nhất theo giá trị phương diện tuyệt đối có thể xuất ra thủ.
Trong nhà nàng trà thụ không phải nàng theo cổ địa cầu mang đến , là Mạc Thiển Thần căn cứ nàng họa xuất ra hình vẻ ở một lần thử luyện trung tìm được . Ngoại tinh cầu trà thụ dùng tới tiết học chạy đồng học gia học được chế trà công nghệ sao chế xuất ra, tay nghề của nàng khẳng định không này cổ địa cầu chuyên nghiệp chế trà sư hảo, hương vị cư nhiên có thể cùng nàng trước kia uống qua cao nhất danh trà đánh đồng.
Làm tốt sau, nàng ở trên mạng bán đấu giá qua. Bởi vì đó là nàng tự tay sao chế xuất ra , siêu cấp muội khống Mạc Thiển Thần định rồi cái nhất vạn mỗi khắc khởi chụp giới. Cư nhiên có người chụp, nàng hồng trà trà xanh đều chỉ lấy xuất ra hai lượng, cuối cùng thành giao giới là mỗi khắc ba vạn chín ngàn tín dụng điểm. Thụ sau vọng lại không sai, chụp đến nhân đều nói này tín dụng điểm hoa phi thường trị, câu không ít người đến trong tiệm cầu trà.
Đáng tiếc chế trà công nghệ không tính đơn giản, làm một hồi phải muốn mất không ít tinh lực, làm ca ca không cho phép muội muội rất vất vả. Lần đó sau nàng sẽ lại không bán qua chế trà ngon diệp, chỉ tại dị thảo các khách hàng quen mãnh liệt yêu cầu hạ bán đấu giá qua tam khỏa trà thụ cây non mới mọc. Đừng nói bán ra là cây non mới mọc, chính là thành chu, không có nàng kia bộ chế trà công nghệ, là đừng nghĩ làm ra giống nhau như đúc trà đến. Có người hỏi qua hay không có thể chuyển nhượng chế tác phối phương, nàng trở về câu gia tộc bí phương, đối phương sẽ không hỏi lại . Thời đại này đối tri thức quyền tài sản phi thường coi trọng, trừ phi có thể làm cẩn thận, sẽ không phát sinh cường mua cường bán chuyện.
Mạc Thiển Ngữ không bán, người khác liền xài bao nhiêu tiền đều vô pháp mua được, cái này khó trách rõ ràng nhớ thương lên kia lá trà hai vị lão gia tử như thế kẻ xướng người hoạ. Nàng là cái thức thời nhân, nghe ra đến hai vị lão gia tử ý tứ, liền đem đừng meo gọi vào một bên. Chỉ chốc lát nữa, đừng meo liền bưng nhất hồ phao tốt trà xanh cùng bốn vuông vuông thẳng thẳng giấy bao trở về. Mạc Thiển Ngữ chỉ huy đừng meo đem này phóng tới hai vị lão gia tử phía trước trên bàn trà,“Hai vị gia gia thích uống, về sau đã kêu mục gia ca ca cùng hắc gia ca ca đi lại lấy. Hơn không có, hai vị gia gia uống không phải ít .”
Hắc lão nguyên soái cười ha ha,“Hắc gia gia khả nhớ kỹ.”
Mục lão nguyên soái thân thủ đem Mạc Thiển Ngữ kéo qua đi,“Gia gia thích ngươi, cùng gia gia họ mục, nguyện ý không?”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Gia gia, Thiển Ngữ đời này đều chỉ biết họ đừng. Ba mẹ lưu cho ta cùng ca ca gì đó không nhiều lắm, này dòng họ là quan trọng nhất tài sản.”
Mục lão gia tử cười tủm tỉm nâng tay vỗ vỗ, Mạc Thiển Ngữ đầu,“Mạc Hi đâu?”
Mạc Thiển Ngữ trả lời:“Ta cùng ca ca hội tôn trọng hắn lựa chọn.”
Mạc lão nguyên soái biểu cảm lược hiển nghiêm túc,“Gia gia có thể cho các ngươi một cái hứa hẹn, chỉ cần Mạc Hi không đồng ý, mục gia sẽ không bắt buộc hắn sửa họ. Mạc Hi là mục gia con cháu, không cần thiết dòng họ đến chứng minh. Bất quá nhận tổ quy tông hay là muốn , hắn là bọn họ kia một thế hệ trường tử đích tôn, điểm này không có gì lý do có thể sửa đổi.”
Mạc Thiển Ngữ vi nghiêng đầu,“Mạc Hi là Mạc gia hắn kia một thế hệ trường tử đích tôn, điểm này cũng không có gì lý do có thể sửa đổi.”
Mục lão gia tử cùng hắc lão gia tử nhìn nhau liếc mắt một cái, cùng hắc lão nguyên soái cùng nhau phá lên cười,“Này tiểu oa nhi tì khí thực đối ta khẩu vị, đáng tiếc không đồng ý làm ta cháu gái.”
Hắc lão nguyên soái liếc trắng mắt,“Muốn cho nàng quản ngươi kêu gia gia còn không dễ dàng. Gọi ngươi gia tiểu tam thêm sức lực nhi, quải nàng ca ca trở về, đến lúc đó nàng không nghĩ gọi ngươi gia gia đều không được.”
Xem hai vị lão gia tử đều đang nhìn chính mình, Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng,“Ca ca ta nếu là gật đầu, ta sẽ tôn trọng hắn lựa chọn. Bất quá các ngươi xác định mục tam ca sẽ tưởng theo đuổi ca ca ta?”
Mục lão nguyên soái sờ soạng hai thanh cằm,“Nếu nhường hắn lập tức lựa chọn một cái định xuống nhân, người kia nhất định sẽ là ngươi ca ca. Hắn hiện tại có hay không kia phân tâm tư, ta không biết. Nhưng ta có thể khẳng định ở chúng ta vừa nhân tuyển trạch, chỉ có ca ca ngươi không bị hắn chán ghét.”
Quen thuộc mục lão nguyên soái nhân nhìn đến hắn sờ cằm chỉ biết hắn đây là có thể coi là kế ai , trừ bỏ ba cái tiểu nhân, những người khác đều vừa thấy chỉ biết hắn có thể coi là kế đối tượng là ai. Bọn họ cũng cảm thấy bọn họ ở cùng nhau xem không sai, hiểu ý nhìn nhau cười. Mạc Thiển Ngữ không biết mục lão nguyên soái kia động tác ý tứ, nhưng có thể xem hiểu những người khác biểu cảm. Nàng không có muốn ngăn cản ý tứ, chỉ tính toán ở một bên xem náo nhiệt. Nhà nàng ca ca ở trước mặt tình yêu chính là cái tảng đá, muốn cho hắn thông suốt cũng không dễ dàng.
Đi đến chính mình ký túc xá cửa Mạc Thiển Thần có chút không khoẻ nhéo hạ cổ, vừa khéo đã ở lúc này đến cửa Mục Nguyên Thiên nhìn thấy liền mang theo chút thân thiết hỏi:“Cổ bị thương?”
“Không có, chính là vừa mới cảm thấy trên người có chút không thích hợp, có loại đang bị nhân tính kế cảm giác.” Mạc Thiển Thần nở nụ cười hạ,“Chúng ta vào đi thôi. Hai vị lão nguyên soái đến có một lát , không thể làm cho bọn họ đợi lâu.”
Mục Nguyên Thiên gật đầu. Hắn chưa nói hắn vừa rồi cũng có công chính bị nhân tính kế cảm giác, hơn nữa hắn còn đoán tưởng tính kế hắn người hẳn là chính là lúc này ở bên trong ngồi nhân. Về phần tính kế nội dung, hắn đoán được xuất ra. Nhìn nhìn đi ở hắn phía trước Mạc Thiển Thần, hắn tựa hồ cũng không bài xích, như vậy tùy bọn họ đi thôi.
Chương 48 liên cùng kim kết thụ
Nghe xong cũng xem không hiểu đối phương kết quả là cái gì ý tứ, Mạc Thiển Ngữ liền dứt khoát cái gì cũng không nghe xong. Gặp Mạc Thiển Thần cùng Mục Nguyên Thiên đi vào đến, nàng liền một tay lôi kéo Mạc Hi một tay lôi kéo hắc thi bỉnh đi trong viện. Chính trực đài sen thành thục thời tiết, nàng mang theo hai cái nam hài tử trực tiếp đến đã dài mãn không liên diệp phủ kín bờ hồ.
Hắc gia tổ trạch cũng có một cái liên trì, chiếm chừng trăm khoảnh hecta. Hắc gia lão tổ tông rời đi địa cầu khi dẫn theo mấy lạp hạt sen, hạt sen sức sống thực ương ngạnh, tuy rằng để đặt gần ba trăm năm, hắc gia nhân vẫn là khi gia tộc ổn định xuống dưới sau dùng chúng nó đào tạo ra kia nhất trì liên. Bởi vì hắc gia không thiếu lấy hạt sen hoặc là hoa sen cây tặng người, kia liên trì đều không phải độc nhất vô nhị. Nhưng muốn nói khởi liên, ai đều sẽ nói hắc gia liên trong ao liên là tốt nhất.
Thấy trong viện tử liên trì, hắc thi bỉnh liền đối từ nhỏ chợt nghe trong nhà nhắc tới cách nói sinh ra hoài nghi. Tuy rằng hắn đối hoa hoa thảo thảo không làm gì cảm thấy hứng thú, nhưng đồng dạng này nọ phóng tới cùng nhau đối lập vẫn là có thể phân ra thật xấu.
So với hoa sen cùng phiến lá hình thái. Trong nhà hắn hoa sen cùng diệp đều chỉ có này nhất trì một nửa đại, hơn nữa cánh hoa dài nhỏ, liên diệp đơn bạc. Chỉ nhìn một cách đơn thuần, hắn còn cảm thấy nhà mình hoa sen rất không sai. Cùng nhân gia nhất so với, còn có loại phát dục bất lương cảm giác.
So với hoa sen nhan sắc. Nhà hắn đều là thuần một sắc phấn, thực đạm hồng nhạt, cảm giác có chút tái nhợt. Nơi này đã có rất nhiều loại. Thâm phấn, đạm phấn, thuần trắng, bạch phiến giao nhau cũng đã làm cho người ta sợ hãi than cái này kêu là nùng trang đạm mạt tổng thích hợp, trung gian cư nhiên còn có mấy đóa làm cho người ta càng cảm kinh diễm màu lam cùng nga màu vàng .
Ánh mắt tạm dừng tại kia mấy đóa màu lam trên hoa sen, hắc thi bỉnh hai mắt thẳng tỏa ánh sáng,“Thiển Ngữ, cái loại này sắc mặt hoa sen có thể đưa ta một viên có thể dùng để tài bồi mầm móng sao?”
Màu lam cùng nga màu vàng liên, trên địa cầu có, nhưng ao lý trồng đều không phải trên địa cầu loại. Đó là Mạc Thiển Thần đi làm nhiệm vụ khi theo một viên hoang tinh thượng phát hiện , trừ bỏ càng thêm chiều chuộng, cùng trên địa cầu liên không có gì khác nhau. Thứ này sẽ không cấp chính mình chọc phiền toái, lại là bằng hữu, Mạc Thiển Ngữ sẽ không keo kiệt, nghe vậy liền cười hồi:“Trong phòng ta hữu dụng thủy tinh hang dưỡng thành chu, đưa ngươi .”
Hắc thi bỉnh vẻ mặt cười ngây ngô,“Cám ơn. Có loại này hoa sen chúc thọ lễ, nãi nãi nhất định sẽ khen ta.”
Mạc Thiển Ngữ nâng tay thả ra ba đạo thủy nhận, sau đó lại làm ra ba cái tiểu gió xoáy đem cắt xuống dưới đài sen thác trở lại trên người. Mạc Hi thực tự giác cầm trong đó một cái, gặp hắc thi bỉnh không biết thân thủ, nàng liền tuyển một cái xem lớn hơn một chút nhét vào hắn trong tay,“Nghe nói trong nhà các ngươi có cái rất lớn liên trì, đây không cần ta dạy cho ngươi thế nào ăn đi?”
“Không cần giáo.” Hắc thi bỉnh bắt trảo cái ót,“Có thể hay không lại hái cái, ông nội của ta thực thích ăn tươi mới hạt sen. Lớn như vậy cái , hắn hẳn là chưa ăn qua.”
Mạc Thiển Ngữ hái được cái đại liên diệp, dùng vừa rồi phương pháp hái được thất tám đài sen, dùng kia liên diệp nâng đưa cho hắc thi bỉnh,“Này đó trước đưa cho ngươi gia gia ăn, không đủ lại đến hái.”
“Ta cái này cấp gia gia đưa đi.” Dứt lời, hắc thi bỉnh liền ôm liên diệp nâng một đống đài sen chạy về trong phòng.
Khách nhân chạy trở về, Mạc Thiển Ngữ chỉ phải mang theo Mạc Hi theo sau. Bọn họ đi trở về phòng khách thời điểm, bên trong sáu người không biết nói đến chuyện gì, trên mặt đều mang theo chút ý cười, thoạt nhìn không khí phi thường thoải mái.
Nhìn đến hắc thi bỉnh ôm một đống đài sen chạy về đến, hắc thi hiền chọn mi cười nói:“Tiểu thất, ngươi cũng thật không khách khí.”
Hắc thi bỉnh cười ngây ngô hai tiếng,“Đây đều là Thiển Ngữ hái .” Đem liên diệp phủng đến hắc lão nguyên soái trước mặt,“Ta cùng Thiển Ngữ muốn một gốc cây màu lam hoa sen đưa cho nãi nãi.”
Hắc lão nguyên soái trên mặt trồi lên một tia kinh ngạc,“Màu lam hoa sen?”
Mạc Thiển Ngữ vẫy tay kêu lên đừng meo,“Ngươi đi ta trong phòng đem đặt ở trên ban công màu lam hoa sen bắt đến.”
Một thoáng chốc, đừng meo liền ôm một cái có một thước rất cao, đường kính cũng có một thước nhiều thủy tinh hang theo trên lầu cầm xuống dưới. Thủy tinh hang lý không gian tiểu, bên trong trồng hoa sen muốn so với bên ngoài liên trong ao tiểu rất nhiều. Bất quá ngâm nước chính là thể tích, tú sắc không chỉ không có giảm phân nửa phân, còn càng nhiều vài phần xem xét giá trị.
Thủy tinh hang hang để phô tầng độ dày ước chừng ở một thước tả hữu đất đen, còn lại không gian chứa tiếp cận hai thước thủy, có thể từ bên ngoài rõ ràng nhìn đến bên trong xanh biếc liên hành, liên hành chung quanh du đãng mấy vĩ màu đỏ cá nhỏ. Trên mặt nước bay vài miếng phỉ thúy dường như liên diệp, liên lá cây gian đứng mấy căn hoa hành, đỉnh tam đóa toàn bộ khai hỏa đĩa tuyến cùng tam đóa không khai nụ hoa, này lục đóa đem nhất chi cũng đế song khai hoa sen vây quanh ở trung ương. Có thể nói này một chậu liên cái vui trên đời cùng thú tao nhã kết hợp phi thường hoàn mỹ.
Hắc lão nguyên soái đem trong mắt kinh ngạc thu liễm đứng lên,“Này lễ vật rất quý trọng .”
Mạc Thiển Ngữ cười nói:“Đối người khác tới nói, thứ này có thể là có chút quý trọng. Nhưng với ta mà nói, này bất quá là ta nhất thời tâm huyết dâng trào làm ra đến gì đó, cũng chưa hoa bao nhiêu tinh lực.” Lời này là lời nói thật, có không gian lý hồ nước làm ngoại quải, nuôi trồng mấy thứ này đối nàng mà nói phi thường thoải mái.
Mạc Thiển Thần ở một bên hát đệm:“Hắc lão nguyên soái, ta này muội muội bình thường liền thích đùa nghịch này đó hoa hoa thảo thảo. Mấy thứ này phóng tới nàng cái kia tiểu trong cửa hàng là có thể trị điểm tiền, đặt ở trong nhà cũng chỉ là chút nàng hạt đảo cổ xuất ra tiểu ngoạn ý .”
Hắc lão nguyên soái nâng tay vỗ hạ hắc thi bỉnh đầu,“Ngươi nhận lấy liền từ ngươi trước chiếu cố .”
Hắc thi bỉnh cười ngây ngô bắt trảo cái ót,“Ta sẽ hảo hảo chiếu cố nó .”
Tuy rằng này bồn liên là hắc thi bỉnh muốn tặng cho hắc lão phu nhân , cũng tương đương với là đưa cho hắc lão nguyên soái. Mạc Thiển Ngữ phía trước đã nghĩ đến không thể nặng bên này nhẹ bên kia, đừng meo đem cái kia thủy tinh hang buông sau đã bị nàng khứ thủ đồng dạng đặt ở cái kia trên cửa sổ một chậu đã treo mãn thụ quả kim kết. Còn không đến kim kết thành thục thời tiết, trái cây đều là màu xanh , cũng đã bắt đầu phát ra một cỗ làm cho người ta nỗi lòng xu cho bình tĩnh mùi. Nghe kia cổ mùi, đầu thực dễ dàng có thể trầm tĩnh lại, ý nghĩ cũng trở nên thanh minh rất nhiều, phi thường thích hợp tặng người.
Liền như vậy đem quả lớn luy luy một gốc cây kim kết thụ tặng người, nàng một điểm không đau lòng. Muốn ăn kim kết, không chỉ trong không gian còn có hơn mười khỏa treo đầy quả thực kim kết thụ, chính là không gian phụ thuộc tồn trữ trong không gian cũng gửi không ít. Trong không gian gì đó sinh trưởng chu kỳ muốn so với bên ngoài mau rất nhiều, Mặc kệ là cái gì sản lượng đều phi thường cao. Bọn họ một nhà ba người hơn nữa Lý Phong bọn họ, trong không gian gì đó cũng chỉ tiêu hao rớt nhất thiếu bộ phận.
Không chỉ kim kết, khác này nọ đều đại lượng đọng lại. Hoàn hảo không gian phụ thuộc tồn trữ không gian có phi thường cường đại giữ tươi công năng, trong đó gì đó lấy ra khi cùng vừa bỏ vào đi khi không có gì khác nhau.
Trong không gian thu hoạch gì đó không tốt lắm xuất ra đi bán. Làm quy hoạch khi rau dưa đã giảm bớt đến có thể bọn họ một nhà ba người ăn là được số lượng, bởi vậy tràn ra cũng chỉ có hoa quả cùng lương thực loại thu hoạch. Nàng đều đã tưởng tốt lắm, không nghĩ liền như vậy phóng , vậy tìm cái thời gian nghiên cứu hạ nhưỡng rượu. Tuy rằng nàng ở nhưỡng rượu phương diện này đời trước chỉ nhìn chút lý luận, nhưng hữu lý luận ở sẽ không sợ làm không ra này nọ, cùng lắm thì nhiều thất bại vài lần. Vì tránh cho làm mẹ thành công đem con từ bỏ, ở làm ra thành phẩm tiền nàng sẽ không đem quyết định này nói cho bất luận kẻ nào.
Đừng meo đem kia bồn kim kết theo trên lầu chuyển xuống dưới, Mạc Thiển Ngữ liền chỉ huy nàng đem vật kia phóng tới mục lão nguyên soái phía trước,“Mục gia gia, thứ này mùi có thanh thần tỉnh não tác dụng, ngươi sau khi trở về bắt nó đặt ở trong thư phòng.”
“Hảo, ta trở về đã kêu nhân bắt nó an trí ở trong thư phòng.” Mục lão nguyên soái rất được sắt xung hắc lão nguyên soái chọn hạ mi, mặt mày tràn đầy đắc ý.
Nhiều năm huynh đệ, hắc lão nguyên soái có thể không biết hắn ở nơi đó lên mặt cái gì tài quái. Không phải là sẽ tới trên tay hắn hoa sen là nhà hắn tiểu thất muốn vội tới hắn lão bà thọ lễ, làm thọ lễ sau cần tiến hành ít nhất ba lần xếp tra tài năng trở lại trên tay hắn. Này cũng không phải là không tin Mạc gia này ba người, cũng chỉ là vì này đó là đều là không thể không đi trình tự. Đợi đến này nọ trở lại bọn họ trong tay, có chút đều đã hoàn toàn thay đổi.
Hắc lão nguyên soái nhìn không được mục lão nguyên soái thật là vui , thân thủ liền túm xuống dưới một viên nhan sắc còn lục có chút biến thành màu đen quả thực, sau đó đỉnh mục lão nguyên soái mang theo chút phẫn nộ ánh mắt đưa cho Mạc Thiển Ngữ xem,“Này mặt trên kết vật nhỏ có thể ăn sao?”
Mạc Thiển Ngữ cũng không nguyện ý cuốn tiến hai vị lão gia tử loạn đấu, bất quá hắc lão nguyên soái vấn đề vẫn là tình hình thực tế trả lời:“Biến thất bại về sau mới có thể ăn. Hiện tại không thể ăn, vừa khổ lại chát.”
Hai vị lão gia tử lẫn nhau tranh cãi, còn thường xuyên đem người chung quanh đều cuốn đi vào, hắc gia huynh đệ cùng Mục Nguyên Thiên đều tập mãi thành thói quen . Nhưng Mạc gia này vài vị cũng không tập mãi thành thói quen, nếu bọn họ già trẻ hài tì khí bộc phát ra đến thực khả năng sẽ làm bọn họ cảm thấy khó xử. Ba người trung am hiểu nhất xử lý này đó tình huống hắc thi hiền liền xen vào nói nói:“Gia gia, chúng ta tới nơi này lại ăn lại lấy , không biết còn tưởng rằng chúng ta đây là đi lại tống tiền .”
Hắc lão nguyên soái trừng mắt,“Liền tính là tống tiền, chúng ta cũng không phải bạch đánh. Chúng ta hai cái lão gia này đi lại tọa ngồi xuống, một ít nhân nên đem không nên có tâm tư thu vừa thu lại .”
Mục lão nguyên soái sắc mặt chuyển vì nghiêm túc,“Gần hai mươi năm không phát sinh cái gì đại sự. Ngày qua rất an nhàn, có người trong óc liền bắt đầu dài thảo . Hiện tại, bọn họ còn có sở cố kỵ. Bất quá đối ngại bọn họ kế hoạch nhân, có thể trả thù bọn họ tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Này đều là tiểu nhân, vì đạt được mục đích hội không từ thủ đoạn.”
Nói xong hắn đem ánh mắt chuyển hướng Mạc Thiển Thần,“Ngươi ra mặt , bọn họ sẽ trành thượng ngươi. Chính là ngươi một người, không cần quá để ý cái gì. Nhưng bên người ngươi còn có ngươi muội muội cùng con, bọn họ hội so với ngươi trước trở thành mục tiêu. Nguyên bản ta cho rằng nhường Nguyên Thiên lấy thân tử danh nghĩa trụ tiến vào cũng đã vậy là đủ rồi, hiện tại xem kia sẽ chỉ làm đối phương vòng qua các ngươi hai cái con, không thể bảo hộ ngươi muội muội. Ta biết ngươi sẽ không nguyện ý làm cho bọn họ rời đi bên người ngươi, cho nên ta hi vọng ngươi cùng Nguyên Thiên hai người có thể phối hợp diễn vừa ra diễn.”
“Cái gì diễn?” Mạc Thiển Thần cảm thấy mục lão nguyên soái trong lời nói quả thật có đạo lý, nhưng lại có loại già mồm át lẽ phải cảm giác. Xuất phát từ đối vị này lão nguyên soái tôn trọng, hắn quyết định không nhìn điệu sau một loại cảm giác.
Mục lão nguyên soái vẻ mặt nghiêm túc trả lời:“Sắm vai tình lữ. Không cần biểu hiện thực thân thiết, chỉ cần đồng tiến đồng ra tần suất cao một ít là được. Mục gia hội biểu hiện phi thường hoan nghênh trở thành gia tộc nhất viên, nhường đại gia cảm thấy chỉ cần ngươi gật đầu, sẽ gặp ở ngắn nhất thời gian nội chính thức trở thành mục gia nhất viên. Như vậy nhất định sẽ nhường đối phương có điều cố kỵ.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, lời này thực kinh không dậy nổi cân nhắc, chỉ cần cẩn thận ngẫm lại chỉ biết nơi nào có vấn đề. Quay đầu nhìn về phía nhà mình ca ca, hắn thế nhưng thực nghiêm cẩn ở suy xét mục lão nguyên soái trong lời nói. Nhìn đến hắn bộ dạng này, nàng liền biết nhà mình ca ca nhất định là bị lão gia tử trong lời nói cấp vòng vào đi. Nàng đang lo lắng muốn hay không nhắc nhở hạ nhà mình ca ca, chợt nghe hắn nói:“Chỉ cần mục tướng quân đồng ý, ta này mặt không thành vấn đề.”
Mục Nguyên Thiên khóe miệng hơi hơi gợi lên,“Ta cũng không thành vấn đề.”
Mục lão nguyên soái xuất ra một quyển phấn hồng sắc bìa mặt thư,“Vì có thể diễn rất thật một ít, các ngươi tốt nhất hảo hảo nghiên cứu một chút này bản luyến ái tiến công chiếm đóng bách khoa toàn thư. Bên trong có rất nhiều đặt ra, luôn có một ít có thể phù hợp của các ngươi hình tượng.”
Xem đại gia đều dùng có chút ánh mắt lộ vẻ kỳ quái xem hắn, sắc mặt hắn vi có chút xấu hổ ho nhẹ một tiếng,“Đây là nguyên si vì kỷ niệm hắn truy thê đường biên kia bản, vừa in ấn xuất ra.” Nói xong xuất ra nhất xấp,“Gặp giả có phân, một người một quyển.”
Nhìn đến kia bìa sách da thượng đồ án, Mạc Thiển Ngữ có trong nháy mắt đầu hoàn toàn thôi công. Phục hồi tinh thần lại, nàng liền vội vàng rũ mắt xuống da che lấp trụ trong mắt mừng như điên. Nếu không phải không nghĩ bị truy vấn, nàng nhất định sẽ hô to một tiếng:“Ông trời, ta yêu ngươi.”
Ở một viên xa xôi hoang tinh thượng, một cái tuấn tú nam nhân giống nâng trân bảo dường như bưng một ly trà xanh, một chút một chút thóa uống. Một cái đồng dạng tuấn tú nam nhân đi tới, nhìn đến hắn như thế không khỏi bật cười,“Chính là một ly trà, ngươi về phần sao?”
Tuấn tú nam nhân mặt mày chậm rãi nhiễm lên một mảnh tươi đẹp,“Còn nhớ rõ ta cùng ngươi nói qua nha đầu sao? Này trà xuất từ tay nàng, nhất định là.”
Chương 49 có thể đi vào hư nghĩ võng
Mục lão nguyên soái cùng hắc lão nguyên soái đến Mạc Thiển Thần ký túc xá ăn cơm, là ở hướng mọi người cho thấy thái độ. Bán nguyệt sau Mạc gia già trẻ tề tụ Noel tinh, này cũng là lại hướng mọi người cho thấy thái độ. Mạc Hi Mặc dù không họ mục, nhưng hắn chính là mục gia trường tử đích tôn. Cho dù hắn đỉnh đừng họ ngồi trên mục gia gia chủ vị trí, mục gia già trẻ cũng đều không ý kiến, bởi vì dòng họ cải biến không xong hắn trong cơ thể chảy mục thị bộ tộc huyết.
Về phần sinh hạ vị này trường tử đích tôn cha, bao gồm mục gia già trẻ, đại gia đều đang nhìn náo nhiệt. Mục Nguyên Thiên ở hắn một thế hệ trung là tối phản nghịch một cái, lần này lại làm hồi nghe lời ngoan cục cưng. Mục lão nguyên soái nhường hắn tham khảo kia bản luyến ái tiến công chiếm đóng bách khoa toàn thư làm bộ theo đuổi Mạc Thiển Thần, hắn liền thật sự dùng tới mặt mỗ ta tiến công chiếm đóng hành động đứng lên. Chỉ cần Mạc Thiển Thần không lên khóa không huấn luyện, hắn bên người có thể nhìn đến vị này thiếu tướng thân ảnh.
Khoảng thời gian trước liền thịnh truyền Mạc Thiển Thần năm đó nhân hiểu lầm đem thiếu tướng cấp đạp, cái này chẳng khác nào tọa thực này nhất đồn đãi, Mạc Thiển Thần đối này tỏ vẻ không thể nề hà. Hắn không đồng ý làm cho người ta biết hắn là bị nhân hạ dược mới cùng Mục Nguyên Thiên kia gì gì, dù sao đứa nhỏ đều sinh , nhậm chức người ta nói đi. Đương nhiên là có nhân biết năm đó chân tướng, nhưng so với cái kia chân tướng, thế nhân càng nguyện ý tin tưởng hiện tại đồn đãi mới là thật tướng.
Mạc Thiển Ngữ cũng là xem náo nhiệt nhân chi nhất. Nàng cũng sẽ không cảm thấy ca ca có bạn lữ liền sẽ không giống nhau như bây giờ sủng hộ nàng , tựa như nàng về sau có bạn lữ, ca ca vẫn là ca ca. Nàng đương nhiên cũng sẽ coi nàng quan hệ sủng hộ ca ca, hơn nữa nhất định sẽ phi thường dụng tâm. Nhưng này cùng bạn lữ bất đồng, đối bạn lữ ỷ lại là chẳng phân biệt được nam nhân nữ nhân . Có như vậy một người tại bên người, nàng ca ca sẽ không cần đỉnh như vậy vất vả .
Mục Nguyên Thiên là cái không sai nhân tuyển. Mặc dù có rất nhiều người đối hắn có ý tứ, có hành động cũng không ở số ít, hắn nhưng không có cùng gì một cái truyền ra qua chuyện xấu. Bởi vì thượng một thế hệ từng có gia tộc thành viên bị nhân tính kế, bọn họ này một thế hệ từ nhỏ đã bị giáo dục nhất định phải giữ mình trong sạch. Lần đó sai lầm là hắn lần đầu tiên, cũng là duy nhất một lần. Bộ dạng không sai, năng lực không sai, xuất thân hảo, cuộc sống tác phong còn phi thường chính phái, các phương diện đều là hảo nam nhân nhân tuyển. Đương nhiên, này còn phải xem nhà nàng ca ca có phải hay không có thể nhận chính mình bạn lữ cùng hắn là nam nhân.
Mục Nguyên Thiên kia mặt, lấy hắn tính cách, nếu không thích, ai cũng bức không được hắn. Hội thuận theo mục lão nguyên soái an bày, hẳn là lúc đó đã có một chút động tâm . Hành động hội tham chiếu cái kia tình yêu tiến công chiếm đóng bách khoa toàn thư, kia không phải nghe lời. Mục lão nguyên soái xuất ra kia quyển sách không phải vì ép buộc hắn cùng Mạc Thiển Thần, mà là thân là gia gia hắn thực hiểu biết chính mình tôn tử, biết hắn sẽ không thế nào theo đuổi một người. Lão gia tử tựa hồ là tín sai lầm rồi nhân, Mục Nguyên Thiên không thiếu làm trò cười. Bất quá nương này làm cho người ta phát ngao chuyện, Mục Nguyên Thiên cùng nàng ca ca trong đó quan hệ trở nên càng ngày càng hòa hợp.
Hơn nửa năm xuống dưới, nàng này làm muội muội đã tìm không ra lý do phủ nhận Mục Nguyên Thiên thành ý. Vẫn là câu nói kia, chỉ cần ca ca thích, nàng sẽ không phản đối. Mà làm một cái khác nhân vật chính Mạc Thiển Thần lại như trước nhận vì hắn vậy vẫn là ở diễn trò, chút không phát giác bọn họ giữa hai người ăn ý đã không thể dùng nhập diễn hai chữ đến giải thích . Hơn nữa hắn hiện tại đã phi thường thói quen cùng người nào đó thân thể tiếp xúc, đương nhiên này giai đoạn thân thể tiếp xúc còn chỉ giới hạn trong kề vai sát cánh.
Nàng đối chính mình ca ca phi thường hiểu biết. Hắn không phải một cái đặc biệt cảm tính nhân, trừ bỏ có huyết thống quan hệ thân nhân, hắn sẽ không rất nhanh có thể thật tình tiếp nhận một người. Không bài trừ hắn có khả năng hội đối mỗ cá nhân nhất kiến chung tình, nhưng loại này nhân thói quen tích lũy xuất ra tình yêu là thích hợp nhất hắn . Nàng tin tưởng chỉ cần Mục Nguyên Thiên có cũng đủ kiên nhẫn, hơn nữa một ít không thương cảm tình tiểu tính kế, triệt để đánh hạ hắn tâm là chuyện sớm hay muộn.
Nếu nàng nguyện ý mang theo Mạc Hi phối hợp, Mục Nguyên Thiên hẳn là rất nhanh có thể thành công. Bất quá nàng vẫn là có chút không quá thích ứng đem ca ca gả đi ra ngoài này cách nói, cho nên trừ phi phải gả nhân là Mục Nguyên Thiên, bằng không muốn cho nàng gật đầu cũng không dễ dàng như vậy. Mục Nguyên Thiên đại khái cũng tưởng đến điểm này, mỗi lần sau khi rời khỏi đây trở về cho nàng lễ vật tổng so với cấp Mạc Hi nhiều. May mắn Mạc Hi sẽ không bởi vậy ghen, cũng may mắn nàng hiện tại tuổi còn nhỏ, bằng không không chừng muốn ồn ào ra cái gì hiểu lầm đến.
“Thiển Ngữ, tinh tế chuyển phát người đến thủ kiện .”
Mạc Thiển Thần thanh âm theo dưới lầu truyền đến, đem đứng ở trên ban công kiêu hoa Mạc Thiển Ngữ theo thất thần trung đánh thức. Nhìn đến thượng bởi vì vừa rồi thất thần sái thượng rất nhiều thủy, chạy nhanh lăng không tìm một chút, đem này thủy một lần nữa tụ tập đến vòi hoa sen trung. Buông trong tay vòi hoa sen, nàng mới đưa đầu vươn ban công, triều đứng ở dưới lầu Mạc Thiển Thần huy xuống tay,“Ta lập tức đi xuống.”
Buổi sáng dị thảo các thành giao nhất bút ra, đối phương định rồi hai trăm chu dây thường xuân cây non, một ngàn chu màu trắng hoa bách hợp cây non cùng một ngàn khỏa đỏ thẫm sắc hoa hồng cây non. Đây là dị thảo các tự mở tiệm tới nay thành giao lượng lớn nhất nhất bút ra, dĩ vãng nhiều nhất cũng liền một lần bán ra qua ba mươi khỏa thải hoa hồng đỏ. Này ba loại đều là cây lâu năm thực vật, hơn nữa theo bắt đầu bán ra đến nay còn chưa có nghe nói ai dùng mua được cây đào tạo ra giống nhau như đúc gì đó đến, bởi vậy thụ giới cũng không tính tiện nghi. Này nhất bút ra, nàng một lần hãy thu vào thất vị sổ.
Nàng đi xuống lầu, tới lấy này nọ tinh tế chuyển phát nhân viên công tác đã dọn xong dùng để thịnh phóng này cây thùng. Đi đến thùng tiền, xiêm áo xuống tay, bên người nàng trên bãi đất trống liền hơn mấy xếp bày đầy bồi dưỡng rương đại lập giá. Đối nàng trống rỗng lấy ra này đó, đã cùng nàng phi thường quen thuộc tinh tế chuyển phát nhân viên công tác cũng chưa cái gì phản ứng.
Nàng có được sinh mệnh hệ không gian hiện tại đã không phải cái bí mật, phong thuỷ hai hệ dị năng sau khi thức tỉnh Mạc Thiển Thần liền chủ động tìm cơ hội đem nàng nguyên bản liền thức tỉnh rồi không gian dị năng chuyện nói đi ra ngoài. Không ra dự kiến, nghe thế điều tin tức, ngoại giới phản ứng thực bình thản. Chỉ có rất ít một phần có chút tiếc nuối nàng lại kế thừa là phụ thân sinh mệnh hệ không gian, mà không phải mẫu thân lôi hệ dị năng.
Bọn họ đương nhiên sẽ không thuộc loại không gian tin tức đều công bố đi ra ngoài, có chút này nọ vẫn là che giấu đứng lên. Trừ bỏ Mạc Thiển Thần cùng nàng bản nhân biết trong không gian có thể lấy gia tốc thực vật thành thục không gian thủy, những người khác đều chỉ biết là nàng không gian diện tích không nhỏ. Mặt khác, đồng dạng trừ bỏ bọn họ, những người khác đều không biết nàng chẳng những có thể chính mình tiến vào trong không gian, còn có thể đem người khác cùng nhau mang đi vào. Có thể dẫn người đi vào liền đại biểu khả năng ở trong không gian thuần dưỡng động vật, lịch sử ghi lại thượng không có tiền lệ, nàng cũng không muốn làm này thủ lệ.
Từng cái bồi dưỡng rương trung tài trị số lượng là hai mươi, hai ngàn hai trăm chu chính là một trăm mười cái bồi dưỡng rương. Ba cái tinh tế chuyển phát nhân viên công tác, hai cái phụ trách xem xét bồi dưỡng rương lý cây hay không cùng giao hàng đan thượng đánh dấu chủng loại nhất trí, một cái phụ trách đem tiến hành hoàn xem xét bồi dưỡng rương cất vào bọn họ mang đến chuyển phát rương. Số lượng nhiều, lại phải mỗi một cái cây đều tiến hành xem xét cũng ghi lại đến gởi thư hồ sơ trung, bận việc hơn một giờ mới kết thúc.
Đóng gói hảo, tinh tế chuyển phát nhân viên công tác liền ly khai. Tinh tế chuyển phát dùng để thừa trang thực vật chuyển phát rương là đặc chế , có thể tạm thời bỏ vào tồn trữ không gian vật phẩm trung, bất quá thời gian không thể vượt qua hai giờ. Bọn họ phải tại đây cái thời hạn tiền chạy trở về, bằng không tạo thành cái gì tổn thất phải từ bọn họ gánh vác .
Tiễn bước bọn họ, Mạc Thiển Ngữ đi đến Mạc Thiển Thần trước mặt,“Mục tam ca mau trở lại thôi?”
“Còn muốn không sai biệt lắm hai ngày.” Mạc Thiển Thần xem Mạc Thiển Ngữ đem không điệu đại lập giá thu đứng lên,“Ta lần này mang về đến cây kia lục nhạt sắc hoa nghiên cứu thế nào ?”
Mạc Thiển Ngữ trả lời:“Ta ở trong không gian làm cái băng thất, đã đào tạo ra mười chu tiểu miêu . Nó đối hoàn cảnh yêu cầu phi thường hà khắc, phỏng chừng không có biện pháp lấy ra bán. Ta xem nó bộ dáng cùng cổ trên địa cầu tuyết liên hoa không sai biệt lắm, lấy hàng mẫu cấp Mars bác sĩ. Hắn làm xét nghiệm, đã xác định nó có dược dùng giá trị, công hiệu hẳn là cùng tuyết liên hoa không sai biệt lắm. Trị liệu hiệu quả như thế nào, hắn nơi đó điều kiện hữu hạn, vô pháp tiến hành nghiệm chứng.”
Mạc Thiển Thần thân thủ sờ soạng hạ Mạc Thiển Ngữ tiểu đầu qua,“Ta ngày mai sẽ đi Noel tinh lính đánh thuê công hội bàn bạc sự, ngươi nhớ được bắt nó cùng lần trước mang về đến cái kia giống xương rồng dường như này nọ cùng nhau cho ta mang theo.”
Vì tránh cho phiền toái, Mạc Thiển Ngữ dị thảo các chỉ buôn bán xem xét giá trị lớn hơn khác giá trị hoa cỏ. Xác định kia này nọ dược dùng giá trị lớn hơn xem xét giá trị, nàng hội trồng một ít, xử lý như thế nào chính là Mạc Thiển Thần chuyện .
Lính đánh thuê công hội hữu cơ cấu chuyên môn thu thập nghiên cứu này đó trước kia chưa phát hiện qua nhưng có thể xác định có nhất định giá trị gì đó, nghiên cứu ra thành quả nghiên cứu viên cùng phát hiện bọn họ nhân đều phải tái nhập sử sách. Nếu là rất giá trị, liên bang sẽ cho phát hiện giả thực phong phú thưởng cho, lính đánh thuê công hội cũng sẽ thưởng cho số lượng khả quan tích phân.
Tuy rằng Mạc Thiển Thần đã là hoàng kim thợ săn , cũng sẽ không ngại tích phân thiếu. Lính đánh thuê tích phân trừ bỏ có thể tăng lên lính đánh thuê cấp bậc, còn có thể theo lính đánh thuê công hội đổi cấu này nọ. Giống nàng phía trước nhìn trúng kia bình luyện thể dược tề, nếu là có cũng đủ lính đánh thuê tích phân, chỉ dùng một phần mười giá có thể mua xuống. Đáng tiếc nàng hiện tại tuổi còn chưa đủ lính đánh thuê công hội định thấp nhất tuổi tuyến, này tích phân ưu việt lại nhiều cũng cùng nàng vô duyên.
Mạc Thiển Ngữ nắm Mạc Thiển Thần thủ hướng trong phòng đi, sắp đi tới cửa thời điểm lôi kéo Mạc Thiển Thần ngừng lại, miệng nhỏ quyệt thật cao,“Ca, ta mấy ngày hôm trước tuyển cái cao cấp ban. Tưởng cái loại này video clip giảng bài, kết quả khảo hạch thông qua sau mới phát hiện là hư nghĩ võng giảng bài.”[ sơ cấp ban, trung cấp ban, cao cấp ban đối ứng tiểu học, sơ trung, trung học.]
Mạc Thiển Thần thân thủ quát hạ Mạc Thiển Ngữ cái mũi nhỏ,“Mặc kệ ngươi tuyển người nào, hẳn là đều giống nhau. Buổi sáng nghe Lý Phong nói, giáo dục bộ vừa mới thông qua hạng nhất lập án, thủ tiêu video clip giảng bài này hình thức, internet học viện đều phải sửa vì hư nghĩ võng giảng bài. Nếu tham dự dẫn không đủ, cho dù cuộc thi thành tích nổi trội xuất sắc cũng kia lấy không được tốt nghiệp chứng.”
“Sớm biết rằng hội đổi thành như vậy, ta ngay tại năm trước đem cao cấp ban tốt nghiệp chứng cũng bắt.” Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ta xuất hiện tại cao cấp bản trong phòng học nhất định sẽ bị nhận vì là sơ cấp ban đi nhầm phòng học .”
Mạc Thiển Thần cười đem nàng ôm lấy đến,“Tiến hư nghĩ võng có thể tùy tiện thiết trí chính mình cá nhân hình tượng, không có gì hạn chế. Nếu ngươi ở bên trong gặp được một cái lão gia gia, đối phương thực khả năng chỉ so với ngươi hơn tuổi. Ngươi nếu là sợ người khác để ý ngươi tiểu, liền cấp chính mình làm cái tuổi lớn hơn một chút hình tượng.”
Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn,“Đúng rồi, đây là không phải đăng nhập hư nghĩ võng về sau liền không có tuổi hạn chế ?” Phía trước có quy định, bất mãn mười một tuổi không thể đăng nhập. Nếu không phải có này hạn chế, nàng sớm chạy lên đi thể nghiệm cái kia hư nghĩ đối chiến hệ thống .
“Tuổi hạn chế vẫn là có, cũng chỉ là hạ thấp bát một tuổi.” Hiểu biết ngôn Mạc Thiển Ngữ tròng mắt liền huyên thuyên loạn chuyển, Mạc Thiển Thần nâng tay nhu nhu nàng tiểu đầu,“Cái kia hư nghĩ đối chiến hệ thống đơn độc nhân hình thức, ngươi có thể chơi đùa. Khác chiến đấu nơi, không có ta hoặc là Lý Phong bọn họ đi cùng, cho dù có người cùng đồng cũng không cho đi.”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Ca ca yên tâm, ta sẽ không một người chạy tới này địa phương.” Lời này một điểm hơi nước không có, nàng đánh nhau đánh giết sát không có hứng thú. Nếu không phải cần đề cao chiến đấu năng lực, nàng đối cái kia hư nghĩ đối chiến hệ thống đều sẽ không có ý tưởng.
Chương 50 thoạt nhìn tốt lắm lừa?
Mạc Thiển Thần trực tiếp đem Mạc Thiển Ngữ ôm đến lầu hai thuộc loại Mạc Thiển Ngữ thư phòng. Vừa vào cửa, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện trong phòng hơn này nọ, nguyên bản phóng một trương sạp sạp thước địa phương hơn một cái ngoại hình rất giống nàng từng nằm qua sinh vật đông lạnh thương gì đó. Chưa ăn qua thịt heo cũng gặp qua trư chạy, nàng biết thứ này chính là liên tiếp hư nghĩ võng đầu cuối cơ.
Nói thực ra, nàng đối này đầu cuối cơ tạo hình thực không cảm mạo, bởi vì này sẽ làm nàng nhịn không được nhớ tới chính mình từng cùng cái hoạt tử nhân giống nhau bị nhân đóng băng ở loại này gì đó lý. Tuy rằng khi đó nàng cá gì biết thấy đều không có, nhưng chỉ cần nhớ tới chính mình từng bị đóng băng qua, nàng liền cả người không thoải mái. Bất quá này cảm xúc cũng không có ảnh hưởng nàng đối thứ này nhiệt tình, nhìn đến nó sau nàng liền hai mắt sáng lên muốn bổ nhào qua,“Đây là cái gì thời điểm trang tốt?”
“Buổi sáng. Này nọ là Mục Nguyên Thiên Express tới được, ta phụ trách trang bị.” Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới đầu cuối cơ lý,“Nghe tốt lắm, ước pháp tam chương. Thứ nhất, ở bên trong giao hữu nhất định phải cẩn thận, dễ dàng không cần thổ lộ chính mình chân thật thân phận. Thứ hai, trừ bỏ lên lớp thời gian, mỗi ngày chỉ có thể ở hư nghĩ trên mạng lưu lại bốn giờ. Thứ ba, không có ta, Mục Nguyên Thiên cùng Lý Phong bọn họ đi cùng, không thể đi trừ hư nghĩ đối chiến hệ thống bên ngoài chiến đấu nơi cùng chiến đấu hệ thống.”
Mạc Thiển Ngữ nâng tay đánh cái quân lễ,“Cam đoan sẽ không trái với này tam điều.”
Mạc Thiển Thần thân thủ xoa nhẹ hạ nàng tiểu đầu,“Ta ở bên trong kêu Mặc dương, trở ra liền đem ta hơn nữa.”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Nếu không bị chiếm dụng, ta sẽ kêu thiển duyên. Ta trước kia theo học hội lên mạng liền luôn luôn dùng này làm tên trên mạng, dùng xong có thể có bảy tám năm.”
Mạc Thiển Thần biết Mạc Thiển Ngữ miệng trước kia chỉ là nàng đời trước, xem nàng trong mắt tránh qua một tia đau thương chỉ biết này tên trên mạng tồn tại sẽ không làm cho người ta cảm giác vui vẻ. Lại thân thủ xoa nhẹ hạ nàng tiểu đầu,“Ngươi thượng đi. Ta lập tức cũng sẽ thượng, bên trong gặp.”
Mạc Thiển Thần đi ra ngoài, Mạc Thiển Ngữ liền đội đầu cuối cơ thượng thoạt nhìn như là chụp mắt đầu cuối liên tiếp khí nằm đi xuống. Đầu cuối cơ liên tiếp phòng ở theo dõi hệ thống, hơn nữa có sữa cùng bơ ở, chỉ cần có người xa lạ bước vào ký túc xá sân sẽ bị lập tức phát hiện, không cần lo lắng hay không có người hội thừa dịp bọn họ đắm chìm ở hư nghĩ võng lý thời điểm sờ tiến vào làm chút gì.
Trước mắt bạch quang chợt lóe, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện chính mình xuất hiện tại một cái trang sức thực ấm áp trong phòng. Phòng ở chính giữa có trương bàn tròn, cái bàn biên bày biện lục đem ghế dựa, trên bàn bãi một quyển mặt trên viết hư nghĩ võng chỉ nam năm chữ dùng xong rất lớn độ dài giới thiệu hư nghĩ võng các tạo thành bộ phận, chỉ có ban đầu một tờ đơn giản nói hạ nhân vật đặt ra giới thiệu cùng bộ phận mau lẹ thao tác phương thức.
Nguyên lai kia lục đem ghế dựa đại biểu mỗi người có thể thiết kế sáu cái hoàn toàn bất đồng hình tượng, bất quá tên trên mạng cũng chỉ có một cái. Nói đúng là ngươi có thể dùng lục loại bất đồng hình tượng xuất hiện tại hư nghĩ võng lý, nhưng chỉ cần người khác đã biết tên của ngươi, liền biết kia sáu cái đều là ngươi.
Hư nghĩ võng trung hằng ngày hành vi cùng sự thật không có quá lớn khác nhau. Trừ bỏ tuyệt đối an toàn khu, nhận đến công kích cũng sẽ tử vong, phi đứng đắn tự vệ giết người cũng muốn ngồi tù. Đương nhiên, đáng chết vong là có thể sống lại . Bị ác ý giết chết hoặc là bị vô tội lan đến, có thể miễn phí đạt được sống lại tư cách. Chủ động công kích lại bị nhân giết chết, thị tình tiết trả giá tương ứng đại giới sau tài năng đạt được sống lại tư cách. Nếu là tình tiết nghiêm trọng, sẽ bị cấm ở đổ bộ hư nghĩ võng.
Thiết kế hình tượng một điểm không phiền toái, chỉ cần ở trong đầu tưởng tượng ra bản thân muốn hình tượng, đối ứng ghế tựa sẽ xuất hiện lấy cái kia hình tượng sinh thành hư nghĩ nhân vật. Mạc Thiển Ngữ lo lắng chính mình muốn đi cao cấp bản lên lớp, liền đem nàng đời trước đọc trung học khi bộ dáng làm xuất ra. Nàng đời trước sinh thật bình thường, chính là miễn cưỡng có thể dùng thanh tú đến hình dung. Bất quá xem lâu, sẽ cảm thấy kỳ thật còn đỉnh chịu xem . Mặc kệ người khác như thế nào đánh giá, ít nhất chính nàng vẫn là thực thích .
Chuẩn bị cho tốt hư nghĩ hình tượng, nàng ngay tại hệ thống nêu lên hạ đưa vào hư nghĩ nhân vật tên. Thiển duyên tên này cũng không bị chiếm dụng, bất quá có người kêu duyên thiển. Còn có rất nhiều hàm chứa này hai chữ , tỷ như tình sâu duyên cạn, duyên thiển đã nói bye bye, giao thiển duyên thâm đợi chút. Mặc kệ này tên chủ nhân có bao lớn danh khí, làm qua chút cái gì sẽ làm nhân thần cộng phẫn chuyện, nàng đều lựa chọn xác nhận.
Hư nghĩ nhân vật sáng tạo tốt lắm, Mạc Thiển Ngữ cứ dựa theo chỉ nam thư thượng viết , đẩy ra cửa phòng đi ra ngoài. Xuyên qua cửa kia phiến bạch quang, ngay sau đó nàng nhân liền xuất hiện tại một cái đường cái trung ương. Trên đường cái người đến người đi, trừ bỏ vài cái bị nàng cản lộ nhân quay đầu nhìn nàng vài lần, đại đa số nhân đều không nhìn nàng tồn tại.
Vừa đứng vững, nàng trên cổ tay thông tấn khí liền giọt giọt giọt vang lên. Là một cái bạn tốt xin, Mạc Thiển Thần phát tới được. Hắn login liền tra xét hạ thiển duyên tên này, phát hiện phía trước không có người đăng ký qua, sau hắn mỗi cách 1 phút liền đối này id gửi đi một cái bạn tốt xin.
Nhìn đến id là Mặc dương, Mạc Thiển Ngữ lựa chọn thông qua bạn tốt xin, lập tức hãy thu đến đến từ đối phương một cái tin tức:‘Đứng ở tại chỗ đừng nhúc nhích.’
Đường cái ngay chính giữa cũng không phải là cái gì hảo vị trí, Mạc Thiển Ngữ không theo lời liền đứng ở chỗ kia. Nhìn đến chung quanh tối bắt mắt chính là một cái đang ở truyền phát nào đó đồ uống tuyên truyền phiến biển quảng cáo tử, liền đi đi qua. Sau đó cấp Mạc Thiển Thần trả lời:‘Ta đứng ở nơi đó biển quảng cáo tử hạ, Mặc một cái màu trắng áo đầm.’
“Thành thị bản đồ, một trăm tín dụng điểm một phần, nếu không?”
“Giác đấu tràng vé vào cửa, khách quý ghế. Nhìn ngươi là cái tiểu cô nương, chỉ cần có thể xuất ra một ngàn tín dụng điểm, này phiếu chính là ngươi .”
“Xem xem ta cái chuôi này chủy thủ, dùng để phòng thân thích hợp nhất . Ta cũng không cần hư giới, nhất vạn tín dụng điểm, ngươi là có thể lấy đi.”
......
Mạc Thiển Ngữ vừa tắt đi thông tấn khí tin tức mặt biên, bên cạnh còn có một đám người vây quanh đi lại, thất chủy bát thiệt hướng nàng đẩy mạnh tiêu thụ bọn họ trong tay gì đó. Còn có hai người lấy gì đó coi như là có chút thực dụng giá trị, phần lớn đều là chính là bài trí hoặc là rõ ràng chính là phế phẩm. Mặc kệ có hay không thực dụng giá trị, vài thứ kia đều có một cái cộng đồng đặc điểm, bán giá ít nhất là nó ứng có giá trị thập bội đã ngoài.
Tỷ như thành thị bản đồ, đối diện cái kia tiệm bán báo còn có bán, nàng vừa rồi có nghe được tiệm bán báo lão bản đối tuần giới người ta nói kia này nọ ngũ tín dụng điểm một phần. Cho dù nàng làm cho này khuôn mặt vẫn là so với tuyệt đại đa số nhân mặt nộn, cũng không nhất định liền bởi vì tuổi còn nhỏ mà thực ngốc thực hồn nhiên đi. Đối diện ngũ tín dụng điểm có thể mua trương hoàn toàn mới thành thị bản đồ, nàng đầu bị môn gắp mới có thể hoa một trăm mua trương đều đã ngũ thành cũ thành thị bản đồ. Xem đối phương trên mặt còn quải này thực tiện nghi ngươi biểu cảm, nàng thực không nghĩ khinh bỉ nàng.
“Thành quản đến !” Ngay tại Mạc Thiển Ngữ cân nhắc chính mình có phải hay không nên mở miệng nói điểm gì nhường những người đó rời đi, chợt nghe cách đó không xa vang lên một tiếng thét chói tai. Nghe được kia thanh thét chói tai, bên người nàng nhân trong chớp mắt bỏ chạy cái tinh quang.
Một chiếc huyền phù mô tô ở Mạc Thiển Ngữ phía trước ngừng lại, từ phía trên xuống dưới một cái Mặc thâm màu lam chế phục thiếu niên. Không giống Mạc Thiển Ngữ đoán như vậy một thân hung hãn khí, này trên mũi giá một bộ tơ vàng mắt kính thiếu niên thoạt nhìn phi thường mạch văn. Chế phục sấn hắn thực tinh thần, nhưng không có cái gì uy nghiêm đáng nói, xem giống như là đang ở làm thể nghiệm học sinh.
Không biết là vì thói quen, vẫn là bởi vì khẩn trương, đứng ở Mạc Thiển Ngữ trước mặt hắn nâng tay đẩy hạ mắt kính mới mở miệng:“Thỉnh duyệt chỉ nam thư thứ tư trang,‘Trừ đã đạt được kinh doanh cho phép cửa hàng, giao dịch hành vi thỉnh ở cố định giao dịch khu hoàn thành. Nơi đó có chuyên nghiệp cố vấn sư có thể vì ngài cung cấp giúp, tránh cho gặp được lừa gạt giao dịch.’ cá nhân đề nghị, giao dịch khu có rất nhiều không sai hảo này nọ, nhưng muốn tiết kiệm tiền vẫn là tìm giải thị trường giá thị trường nhân đi cùng. Hướng nơi đó cố vấn sư cố vấn, có thể chỉ biết cam đoan sẽ không mua được thấp kém hoặc là tạo giả gì đó, giá thượng bao nhiêu đều sẽ so với thị trường quý một ít.”
Mặc kệ này chính là xuất phát từ chức trách, vẫn là xuất phát từ lòng nhiệt tình, Mạc Thiển Ngữ đều cho đối phương một cái sáng lạn tươi cười,“Cám ơn đề nghị của ngươi, cần mua gì đó thời điểm ta sẽ chú ý.”
Mạc Thiển Ngữ khuôn mặt tươi cười nhường thiếu niên sửng sốt hạ, sắc mặt ửng đỏ,“Ta còn muốn tiếp tục tuần tra, như vậy cáo từ. Chúc ngài ở hư nghĩ võng trung hôm nay có thể có hảo thu hoạch.” Nói xong cũng không chờ Mạc Thiển Ngữ đáp lời, lên xe liền ly khai.
“Ca ca!” Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía cùng cái kia thiếu niên cùng nhau đứng ở nàng phía trước trẻ tuổi nam tử, đỉnh vẻ mặt sáng lạn xông đến. Tuy rằng là trương hoàn toàn xa lạ mặt, nhưng nhìn đến đối phương xem ánh mắt mình, nàng chỉ biết hắn là ai vậy .
Này tuổi trẻ nam tử thật là Mạc Thiển Thần. Ở hư nghĩ võng trung, hắn cùng Mạc Thiển Ngữ giống nhau giữ lại tóc đen mắt đen. Bất quá khuôn mặt không có giống Mạc Thiển Ngữ điệu chỉnh như vậy bình thường, chính là làm tùy cơ bình điệu, vẫn là đại mĩ nam một cái. Thái dương có câu sẹo, tuy rằng dùng hình xăm làm chút che giấu, xem vẫn là thực rõ ràng. Này không phá hư kia khuôn mặt mỹ cảm, chính là nhường hắn kia trương thiên ôn nhu mặt hơn vài phần kiên cường.
Mạc Thiển Thần thân thủ tiếp được Mạc Thiển Ngữ, khóe miệng cao cao nhếch lên,“Đây là ngươi trước kia bộ dáng?”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ca ca thế nào đoán được ?”
Mạc Thiển Thần cười hồi:“Có gần thất thành trùng sinh giả đối trong trí nhớ dung mạo có loại chấp nhất, này trong đó có ngũ thành trùng sinh giả hi vọng người bên cạnh có thể hiểu biết bọn họ trước kia là bộ dáng gì.”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Mặc kệ mỹ xấu, chung quy là dùng xong thật lâu mặt, bao nhiêu đều sẽ có chút cảm tình.”
Mạc Thiển Ngữ hiện tại thân hình không thể lại ôm đi rồi, Mạc Thiển Thần chỉ phải đổi thành lôi kéo nàng,“Đi trước toà thị chính, sau đó đi trường học.”
Mạc Thiển Ngữ biết Mạc Thiển Thần vì sao muốn trước mang nàng đi toà thị chính. Chỉ nam thư thượng có ghi, không đầy mười bốn một tuổi đổ bộ giả muốn từ người giám hộ mang theo đi toà thị chính làm một chút đăng ký, bằng không ở hư nghĩ võng trung chỉ có du lãm quyền lợi, khác cái gì đều làm không xong. Nàng còn tưởng rằng hắn sẽ trực tiếp đem ước pháp tam chương thứ ba điều thêm đến hạn định lý, ai tưởng hắn chỉ phó phí gia tăng rồi người vị thành niên bảo hộ phục vụ đặc biệt cấp cho phần món ăn. Đây là nói, ở hư nghĩ võng lý nàng là có thể hoàn toàn tự chủ .
Cùng Mạc Thiển Ngữ đi trường học hoàn thành báo danh, Mạc Thiển Thần liền ly khai. Có cái kia người vị thành niên bảo hộ phục vụ đặc biệt cấp cho phần món ăn, không phải ở chiến đấu khu vực nội, liền không có người có thể xúc phạm tới Mạc Thiển Ngữ. Người khác đối nàng có công kích hành vi, nàng chung quanh sẽ xuất hiện một đạo vòng bảo hộ. Bất quá nếu là nàng trước hướng người khác khởi xướng công kích, cái kia vòng bảo hộ liền sẽ không mở. Bởi vì bảo hộ chỉ cung cấp cấp bé ngoan, phá hư đứa nhỏ nên vì chính mình hành vi trả giá đại giới.
Chương 51 chư vị không phiền lụy sao
Rời đi trường học, Mạc Thiển Ngữ mượn Mạc Thiển Thần cấp thành thị bản đồ một người ở trong thành thị đi bộ đứng lên. Mạc Thiển Thần cấp muội muội chuẩn bị bản đồ tự nhiên không có khả năng là tiệm bán báo lý chỉ bán ngũ tín dụng điểm cái loại này, không chỉ có liên hẻo lánh góc xó tiểu điếm đều đánh dấu rành mạch, còn mang vào một phần giới thiệu. Chỉ cần là trên bản đồ đánh dấu xuất ra địa điểm, nơi đó là làm cái gì, chủ nhân là người phương nào chờ tương quan tin tức đều có biểu liệt. Bởi vậy kia phân thành thị bản đồ không phải một trương, mà là nhất xấp.
Biết hàng nhân vừa thấy chỉ biết Mạc Thiển Ngữ cầm trên tay bản đồ là thứ tốt, tuy rằng kia chính là một phần bản đồ, vẫn là chọc không ít người tâm ngứa . Có mấy cái người có lòng tham dứt khoát buông tha cho nguyên bản đi theo mục đích , một đường theo đuôi ở nàng mặt sau. Đại khái là cảm thấy nàng thoạt nhìn thập phần nhược, có hai liên đội hành tung không thêm che giấu, trực tiếp đại còi còi theo ở phía sau. Xem lấy nhìn ra, nếu không phải nàng luôn luôn đi ở nhân nhiều náo nhiệt địa phương, sớm có nhân động thủ cướp đoạt .
Những người đó cũng không phải là sợ có người gặp chuyện bất bình, cũng chỉ là sợ bị thành quản đãi đến. Gặp được gặp chuyện bất bình nhân nhiều lắm chính là bị tấu ngoan một ít, xuất ra hỗn sẽ có bị nhân tấu giác ngộ. Bị thành quản bắt đến vậy không chỉ là bị tấu , ngồi tù kia coi như tốt, nếu là vượt qua này cầm quyền nhân trảo vật hi sinh, bị cưỡng chế đi tham gia cái gì nhiệm vụ, lại không hay ho đem mạng nhỏ đã đánh mất, kia hiện tại thu hoạch hết thảy đều muốn giống xà phòng phao giống nhau trạc phá sẽ không có. Người bình thường ở phi lôi đài cùng phi đối chiến hệ thống địa phương tử vong, có thể thị tình tiết hoặc là giao nộp nhất định tín dụng điểm có phía trước đạt được tích phân. Giống bọn họ loại này có phạm tội hồ sơ nhân, vậy một cái kết quả, đã chết phải theo linh lại đến.
Những người đó nhất đuổi kịp, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện bọn họ. Nàng bây giờ còn là cái bạch đinh, cũng không cảm thấy chính mình có năng lực đối phó được bọn họ. Dù sao nhậm chức chiến đấu chức nghiệp sau tài năng đi thăm hư nghĩ đối chiến hệ thống, hôm nay nàng chính là quen thuộc hạ chỗ ngồi này chính mình hội lưu lại hồi lâu thành thị, liền mang theo những người đó ở trong thành thị mặt chuyển nổi lên quyển quyển. Xoay quanh vòng thời điểm nàng chưa quên chính sự, cấp tốc quen thuộc suy nghĩ muốn cũng phải biết đến một ít tin tức.
Xem qua chỉ nam thư thượng đối hư nghĩ võng giới thiệu, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy nó rất giống nàng trước kia xem qua trong tiểu thuyết miêu tả hư nghĩ võng du. Không chỉ này hư nghĩ võng, chính là thời đại này, nàng đều cảm thấy tưởng một cái hư nghĩ võng du. Kỳ quái Tinh thú, thần kỳ khó lường các loại chiến đấu chức nghiệp, đây đều là nàng đời trước không dám tưởng tượng này đó hội giống bình thường sự vật giống nhau tồn tại cho trong xã hội. Đời trước lo lắng là có phải hay không bị bắt đi làm chuột trắng nhỏ, đời này lo lắng là chính mình so với người khác có phải hay không quá yếu. Nói thực ra, tuy rằng đã ở thế giới này sống chín năm đầu, nàng vẫn là không lớn thích ứng này phân vĩ đại tương phản. Cho nên này hư nghĩ võng là tốt địa phương, không chỉ có có thể giúp nàng gia tăng một ít thực dụng kinh nghiệm, còn có thể giúp nàng tiến thêm một bước dung nhập thế giới này.
Hiểu biết hoàn thế giới này cấu thành, kế tiếp muốn hiểu biết chính là tại đây cái thế giới có thể làm chút cái gì. Đổ bộ hư nghĩ võng nhân đều sẽ không làm một cái thuần túy quan khách, tổng yếu ở chiến đấu sư, chế tạo sư, thương nhân ba cái chức nghiệp đại loại trung chọn một cái hoặc là nhiều cho rằng chính mình nhất nghệ tinh. Từng cái đổ bộ giả vừa mới tiến nhập hư nghĩ võng khi trụ cột đều giống nhau, đều phải theo linh bắt đầu. Cho dù ở mỗ ta phương diện nguyên bản cũng đã không hề sai trụ cột , kia cũng là chỉ so với những người khác hơn một ít kinh nghiệm. Muốn trở thành mỗ một phương diện cao thủ, còn phải cùng người khác giống nhau một chút bằng nỗ lực tăng lên.
Tưởng trở thành chiến đấu sư có thể thông qua dã ngoại săn bắn, phó phí phòng huấn luyện hoặc là đến chiến đấu khu vực cùng người võ đài tích lũy chiến đấu tích phân, tích lũy đến nhất định trị số liền có thể đi toà thị chính lựa chọn muốn chiến đấu loại chức nghiệp. Chiến đấu loại chức nghiệp chia làm dị năng giả, thể thuật sư, ky giáp sư, thuần thú sư, có thể nhiều tuyển. Mỗi một loại chiến đấu chức nghiệp đều phải hao phí rất lớn tinh lực tài năng có điều thành tựu, không có nhiều lắm tinh lực trong lời nói, trừ phi chính là tưởng thể nghiệm một chút cái khác chiến đấu chức nghiệp, vẫn là chỉ tuyển một loại tương đối hảo.
Đồng dạng, tưởng trở thành chế tạo sư cùng thương nhân phải đi tương ứng cách tích lũy tích phân, tích lũy đến hệ thống quy định trị số liền có thể chính thức chuyển chức. Trở thành thương nhân đơn giản nhất, chỉ cần thu bán ra nhất định thương phẩm, tín dụng độ không thua kém 60[ mãn trị 100]. Trở thành chế tạo sư nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó khăn cũng khó khăn. Đem chính mình làm được này nọ đưa đến tương ứng bình định cơ cấu làm xem xét, có thể đạt được bao nhiêu cấp bình định liền có thể trở thành bao nhiêu cấp chế tạo sư.
Chiến đấu chức nghiệp, nàng chuẩn bị đều tuyển. Đương nhiên, nàng sẽ không đem mỗi một loại đều luyện đứng lên. Nàng vào mục đích là vì tích lũy kinh nghiệm chiến đấu, về sau dị năng chính là nàng giữ nhà bản lĩnh, tự nhiên muốn đem trọng tâm phóng tới dị năng thượng. Về phần khác chiến đấu chức nghiệp, có câu kêu biết người biết ta, hơn nữa nhiều một chút thủ đoạn thực khả năng ở mỗ ta thời điểm trở thành tập kích bất ngờ chi chiêu.
Chế tạo chức nghiệp, nàng tính toán chơi đùa dược tề sư cùng ky giáp chế tạo sư. Không cầu đã tốt muốn tốt hơn, chỉ cần có thể thuần thục ứng đối không tính nghiêm trọng đột phát tình huống có thể. Chiến đấu chức nghiệp là tự bảo vệ mình thủ đoạn, này đó bản lĩnh cũng là một loại tự bảo vệ mình thủ đoạn. Nàng không phải không tin người khác, chính là càng tin tưởng dựa vào nhân không bằng dựa vào mình. Ở rất nhiều thời điểm, có thể tự cứu đều so với chỉ có thể ngồi ở chỗ kia chờ cứu viện hảo. Nếu là cứu viện đuổi không đến, kia chờ đợi hành vi liền tính là ngồi chờ chết .
Nàng biết trọng điểm điểm muốn rõ ràng, không sợ tham nhiều ăn không lạn. Hơn nữa trong khung có cái tâm trí đã thành thục linh hồn, điều này làm cho nàng so với bạn cùng lứa tuổi có định lực cùng tính nhẫn nại, có thể đem tinh lực lớn nhất hạn độ tập trung tại đây chút mỗ ta sự vật thượng. Đây là nàng ưu thế chi nhất, nhiều ra đến tinh lực không hảo hảo lợi dụng đứng lên, liền thật xin lỗi ông trời ưu ái. Mấu chốt nhất một điểm là muốn là có thể giống đời trước như vậy bình bình đạm đạm cuộc sống cũng liền thôi, xảy ra nàng trước mặt lộ cũng không cho phép nàng tùy tiện không lý tưởng. Một cái không cẩn thận, thực dễ dàng liền đem mạng nhỏ làm mất .
Tha nhất vòng lớn, Mạc Thiển Ngữ đem có thể cùng tích phân liên hệ đến cùng nhau nơi đều đi rồi một lần. Nàng chính là tưởng quen thuộc hạ bộ tuyến, đều không có đi vào. Nàng tính nhẫn nại không sai, đi theo nàng phía sau những người đó tính nhẫn nại cũng không sai. Luôn luôn không tìm được thích hợp động thủ cơ hội, bọn họ cư nhiên liền như vậy đi theo. Bất quá ban đầu thực minh mục trương đảm trực tiếp đi theo nàng phía sau vài người cũng cùng những người khác giống nhau ẩn nấp ở dòng người trung, này cũng không phải là bọn họ cảm thấy chính mình khả năng không thể trêu vào nàng, mà là bọn họ đã bị thành quản chú ý thượng . Nếu là đi theo phía sau bọn họ thành quản không ly khai, cho dù tìm được không sai cơ hội, bọn họ cũng không dám ra tay.
Đi theo bọn họ phía sau vị kia thành quản không phải người khác, đúng là phía trước bang Mạc Thiển Ngữ sợ quá chạy mất này kẻ lừa đảo thiếu niên thành quản. Này thiếu niên họ Ngô, tên một chữ một cái hạo tự, năm nay mười sáu tuổi. Nói đến thực khéo, hắn thần tượng chính là Mạc Thiển Ngữ ca ca Mạc Thiển Thần. Hiểu biết đến Mạc Thiển Thần mười bốn tuổi liền bắt đầu độc thân trở thành lính đánh thuê giới, mười bốn tuổi hắn liền theo trong nhà chuồn êm xuất ra. Người trong nhà tức giận hắn tùy hứng làm bậy, cũng tưởng buộc hắn chủ động về nhà, chặt đứt hắn tiền tiêu vặt. Hắn nhưng là kiên cường, đem gởi ngân hàng dùng xong rồi, đã nghĩ biện pháp kiếm tiền. Hư nghĩ võng trung thành quản tiền lương không sai, hắn bằng bản sự đả bại người cạnh tranh, trở thành hư nghĩ võng trung niên kỷ ít nhất thành quản.
Rời nhà hai năm, Ngô hạo biết chính mình phải về nhà đi. Đã chủ động cùng người trong nhà nhận sai, hôm nay xem như hắn cuối cùng một lần thượng đồi. Vốn tưởng rằng một ngày này hội gió êm sóng lặng, ai tưởng hội hai lần gặp được Mạc Thiển Ngữ. Trong mắt hắn, Mạc Thiển Ngữ chính là cái không hay ho đản nhi. Vừa đổ bộ tiến vào liền hấp dẫn như vậy một đống kẻ lừa đảo, lúc đó tại kia điều trên đường hoạt động kẻ lừa đảo cơ hồ đều bị nàng hấp dẫn đi qua . Có thế này quay đầu, nàng lại bị đam mê lừa gạt người mới đám kia du côn lưu manh theo dõi. Tục ngữ nói hảo, một ngày làm hòa thượng một ngày đánh chuông. Hắn hôm nay vẫn là thành quản, sẽ không có thể nhường này nữ hài tử bị nhân khi dễ . Những người đó có tính nhẫn nại đi theo Mạc Thiển Ngữ, hắn liền rất tính nhẫn nại đi theo phía sau bọn họ.
Mạc Thiển Ngữ sớm chú ý tới Ngô hạo, tuy rằng đây là hắn chức trách chỗ, nhưng là cũng đủ chứng minh người này đỉnh nhiệt tâm. Chính là có chút nhàm chán, này có tà tâm nhân như vậy đi theo, hắn cũng như vậy đi theo. Nàng ở phía trước, hắn ở phía sau, trung gian một đám tự cho là che giấu tốt lắm du côn lưu manh, đều bị một ít nhân trở thành một đạo trên đường cái lưu động phong cảnh . Nàng luôn luôn có liên quan chú diễn đàn, mặt trên đã có nhân mở bàn khẩu, đổ ai trước nhịn không được động thủ hoặc là ai trước buông tha cho.
Xác định hoàn cuối cùng một cái về sau nhất định phải tới thăm hạ địa phương, Mạc Thiển Ngữ dừng cước bộ, xoay người dùng ánh mắt nghênh hướng theo nàng người đi chung đường,“Chư vị không phiền lụy sao?”
Mệt? Kia phải mệt. Tuy rằng chính là đơn giản hành tẩu, cũng tiêu hao thể lực. Đi theo tha lớn như vậy một vòng, chính là nguyên lai thể lực trị tràn đầy , hiện tại cũng bắt đầu chuyển vì màu vàng . Bổ sung đồ ăn chỉ có thể bổ sung bộ phận thể lực, nếu muốn triệt để khôi phục phải tiến hành thích hợp nghỉ ngơi. Bất quá hội cảm thấy mệt mỏi nhân trung không bao gồm Mạc Thiển Ngữ, nàng hiện tại nhân vật trạng thái vẫn là linh, còn ở hệ thống bảo hộ trạng thái, không có phương diện này phiền não.
Mạc Thiển Ngữ xem những người đó thời điểm vi chọn mi, này ở những kia nhân trong mắt chính là ở khiêu khích. Không chắc nàng là không biết không sợ, vẫn là thực sự dựa vào, hơn nữa mặt sau còn đi theo một cái sẽ làm bọn họ hối hận không kịp thành quản, rốt cục lý trí áp qua lòng tham, những người đó lập tức làm điểu thú tán.
Ngô hạo đi đến Mạc Thiển Ngữ trước mặt, ánh mắt ở nàng cầm trên tay thành thị bản đồ quét mắt,“Trách không được những người đó không bỏ được buông tha cho, thứ này quả thật là khó gặp hảo này nọ. Liền như vậy lấy nơi tay thượng, ngươi thuần túy là ở tự tìm phiền toái.”
Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Không có biện pháp, mới đến, không xem thứ này không biết đi như thế nào. Người khác nghĩ như thế nào không phải ta có thể khống chế , nếu là thực bị đoạt đi rồi, thì phải là ta vận khí không tốt.”
Nghe lời này, Ngô hạo liền minh bạch Mạc Thiển Ngữ nhất định là có điều dựa vào, bật cười nói:“Xem ra là ta nhiều chuyện .”
“Không có, ngươi giúp ta tỉnh phiền toái.” Mạc Thiển Ngữ giống Ngô hạo vươn tay,“Thiển duyên.”
Ngô hạo vươn tay cùng Mạc Thiển Ngữ giao nắm,“Thiên thủy.”
Không có nhiều làm nói chuyện với nhau, lại hàn huyên vài câu, hai người liền cho nhau cáo từ . Ngô hạo còn muốn tiếp tục tuần phố, Mạc Thiển Ngữ còn lại là nên logout .
Ở tuyến thượng không có gì cảm giác, hạ tuyến liền phát hiện chính mình bụng đã bắt đầu thầm thì kêu. Quay đầu nhìn thời gian, nguyên lai đã đến cơm trưa thời gian. Hạ đến dưới lầu nhà ăn, Mạc Thiển Thần cùng Mạc Hi đã ngồi xuống trước bàn ăn. Xem nhà mình ca ca trong ánh mắt mang theo chút trách cứ nhìn về phía nàng, việc xung hắn ói ra hạ đầu lưỡi,“Về sau sẽ chú ý.”
Chương 52 a, nhận thức
Chờ Mạc Thiển Ngữ đem hư nghĩ võng lý nên quen thuộc địa phương triệt để sờ thấu , nàng tiếp đến đến từ cao cấp ban khai giảng thông tri. Giảng bài thời gian buổi sáng chín giờ bắt đầu, một vòng năm ngày, thứ bảy chủ nhật nghỉ ngơi. Mỗi ngày hai chương khóa, mỗi chương khóa 30 phút, trung gian nghỉ ngơi nửa giờ.
Tuy rằng hiện tại nhân học tập hiệu suất phi thường cao, nhưng một ngày chỉ học tập một giờ, có thể học được gì đó tuyệt đối hữu hạn. Bởi vậy nhìn đến này chương trình học an bày, Mạc Thiển Ngữ liền vi trợn tròn mắt cùng Mạc Thiển Thần nói:“Ta thế nào cảm thấy này cái gọi là giảng bài chính là đem đại gia cho tới cùng nhau tọa tọa, muốn học tập nội dung vẫn là dựa vào đệ tử nhóm tự học.”
Ai tưởng Mạc Thiển Thần cư nhiên cười trả lời:“Đem internet giảng bài đổi thành như vậy mục đích đích xác chính là ngươi nói như vậy. Hiện tại tiểu hài tử cũng không nguyện ý đi học viện, tuy rằng internet cũng là một loại trao đổi phương thức, nhưng dù sao không thể thay thế được trực tiếp đối diện trao đổi, này làm cho năm gần đây thanh thiếu niên trung xuất hiện giao tế chướng ngại càng ngày càng nhiều. Lần trước liên bang hội nghị, rất nhiều người kia việc này vây công giáo dục bộ trưởng phòng. Giáo dục bộ phải làm ra một cái tư thái, liền làm mấy thứ này.”
Mạc Thiển Ngữ nguyên tưởng rằng kia cách nói có chút nói ngoa, đến phòng học sau liền xác định đưa ra những người này thực thiết thực. Nàng đến thời điểm, khác đồng học đều đã đến. Một cái phòng học năm mươi cá nhân, một cái tiểu đoàn thể đều không có, đại gia đều liền đem lực chú ý đặt ở trên tay gì đó thượng. Cũng có trên tay không lấy này nọ , những người đó thà rằng hai mắt đăm đăm ở chỗ ngồi thượng ngẩn người, cũng không nguyện ý cùng bên cạnh đồng dạng ở ngẩn người nhân tán gẫu vài câu.
Đến phía trước, nàng không nghĩ tới nhất định phải cùng cùng lớp đồng học làm tốt quan hệ, khá vậy không nghĩ tới đến sẽ nhìn đến cảnh tượng như vậy. Có lẽ tiếp xúc thời gian lâu, đồng học trong đó quan hệ sẽ có sở thay đổi, như vậy một bên an ủi chính mình một bên dựa theo nêu lên tìm được cùng chính mình học hào đối ứng vị trí. Hơn hai mươi trương khóa mặt bàn hướng tới bục giảng xếp thành hình cung, hai người một trương. Nàng ngồi cùng bàn là một cái tóc vàng thiếu niên, nàng đi qua thời điểm hắn đang ở ngoạn có thể huấn luyện thao tác tốc độ tay nhất khoản chưởng thượng đánh bay cơ máy chơi game.
Mạc Thiển Ngữ đi đến bên cạnh bàn, tóc vàng thiếu niên ngẩng đầu lên, nhìn đến nàng sau trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc,“Thiển duyên?!”
“Thiên thủy?” Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, nàng trong trí nhớ không như vậy nhất hào mặt, gần nhất tiếp xúc lại tuổi phù hợp chính là từng có hai mặt chi duyên thiên thủy.
“Thật không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ngươi, hai ta vẫn là ngồi cùng bàn.” Tóc vàng thiếu niên đúng là Ngô hạo, tuy rằng hiện tại thành quản cùng Mạc Thiển Ngữ trong trí nhớ bị nhân kêu đánh kêu mắng thành quản bất đồng, vẫn là có chút nhận người hận. Đương nhiên, hội oán hận bọn họ đều là này kẻ lừa đảo du côn linh tinh phản diện phần tử. Làm thành quản, hệ thống sẽ cho cùng một định bảo hộ thi thố. Không làm thành quản , này tự nhiên cũng bị thu hồi đi. Không nghĩ bị trước kia thu thập qua nhân trả đũa, Ngô hạo thay đổi cái hư nghĩ hình tượng.
Mạc Thiển Ngữ hơi nhíu mày,“Thế nào không đeo kính ?”
Ngô hạo xả hạ khóe miệng,“Phía trước đeo kính là vì xem thành thục một ít.”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách cười rộ lên,“Thực không cảm thấy ngươi cái kia bộ dáng xem thành thục một ít.”
Hai người hỗ động đưa tới người bên cạnh liên tiếp nhìn chăm chú, trong ánh mắt có tìm tòi nghiên cứu cũng có nóng lòng muốn thử. Bất quá nhìn đến bên người nhân, có chút nóng lòng muốn thử nhân liền đánh lui trống lớn. Không phải khiếp đảm , mà là phát hiện chính mình không biết như thế nào mở miệng cùng đối phương chào hỏi. Có vài vị xem hữu thuyết hữu tiếu Mạc Thiển Ngữ cùng thiên thủy trong mắt có chút hâm mộ: Đồng dạng là tới lên lớp , vì sao thước chính mình liền không gặp gỡ cái nhận thức ?
Mạc Thiển Ngữ xem như kháp điểm đến , mới cùng Ngô hạo hàn huyên vài câu, dẫn bọn hắn này ban lão sư bước đi tiến vào. Nếu nàng đang ở uống nước, nhìn đến người kia nhất định sẽ bị sặc đến. Vị này lão sư cư nhiên là nàng nhận thức , chính là cái kia quang thủ lĩnh phiến. Phía trước nàng có nghe nói bởi vì tại kia chuyện này kiện trung hắn coi như là cái thụ hại giả, trừ bỏ có giúp nàng cầu cứu ý đồ, ở sau điều tra trung cũng có lập công biểu hiện, thủ tiêu hắn lao ngục trừng phạt, đổi thành từ địa phương theo dõi cải tạo lao động. Nàng biết hắn có giáo sư tư cách giấy chứng nhận, lại thế nào cũng không nghĩ tới có được phạm tội ghi lại hắn còn có thể làm lão sư, hơn nữa còn trở thành nàng lão sư.
Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ trong mắt kinh ngạc, Ngô hạo thấp giọng hỏi nói:“Nhận thức ?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Gặp qua hai lần.”
Quang thủ lĩnh phiến ho nhẹ một tiếng,“Các vị tiểu tiên sinh tiểu nữ sĩ, thật cao hứng nhìn thấy các ngươi. Ta là của các ngươi chủ nhiệm lớp Garvin. Smith, các ngươi có thể trực tiếp xưng hô ta Garvin, sẽ cùng các ngươi hoàn thành cao cấp ban học tập. Hôm nay là ngày đầu tiên, chúng ta trước đừng vội mà học tập. Đại gia có thể ngồi vào một gian trong phòng học là duyên phận, phía dưới chúng ta hảo hảo nhận thức hạ lẫn nhau. Thứ ba liệt hàng thứ hai nữ đồng học, từ ngươi bắt đầu làm tự giới thiệu, được chứ?”
Quang thủ lĩnh phiến, không, hắn hiện tại đã không lại là nhân phiến, mà là một gã lão sư, không nên lại dùng này xưng hô , hiện tại dùng tên xưng hô hắn càng thích hợp. Hắn tiến phòng học liền quét mắt ngồi ở thứ ba liệt hàng thứ hai Mạc Thiển Ngữ, làm chủ nhiệm lớp hắn là trừ hiệu trưởng ngoại duy nhất rõ ràng lớp chúng ta học viện chân thật thân phận nhân, bởi vậy hắn biết ngồi ở chỗ kia tóc đen mắt đen thiếu nữ chính là cái kia nhường hắn không hay ho lại cho hắn cơ hội một lần nữa bắt đầu hắc chui nữ hài. Mạc Thiển Ngữ hội thay hình đổi dạng, hắn không biết là kỳ quái. Đi vào hư nghĩ võng nhân rất ít hội dùng chân thật bộ dạng, nếu không phải có yêu cầu chủ nhiệm lớp dùng chân thật diện mạo cùng học sinh gặp mặt, hắn cũng sẽ không dùng chân thật bộ dạng.
Nghe được mẹ cái thứ ba liệt hàng thứ hai, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết kêu là chính mình, đứng lên,“Lão sư, phải làm như thế nào tự giới thiệu?”
Nghe xong Mạc Thiển Ngữ câu hỏi, Garvin nhớ tới này đó học sinh nhập học khi đều có yêu cầu đối chân thật thân phận giữ bí mật, trả lời:“Chỉ giới thiệu ngươi id cùng hư nghĩ võng võng linh bao nhiêu là tốt rồi. Đại gia là cùng ban đồng học, ít nhất muốn lẫn nhau hiểu biết hạ id. Ngẫm lại xem, các ngươi ở trên đường cái gặp được lớp chúng ta đồng học, một ngụm một câu cái kia ai a hoặc là mấy mấy hào đồng học, có phải hay không chính mình nghe đều cảm thấy thực không thoải mái?”
Mạc Thiển Ngữ mỉm cười nói:“Đại gia hảo. Ta id kêu thiển duyên, vừa gia nhập hư nghĩ võng không đủ một tuần.”
Garvin nâng tay ý bảo Mạc Thiển Ngữ có thể ngồi xuống, sau đó ánh mắt rơi xuống Ngô hạo trên người,“Thiển duyên bên người nam đồng học, kế tiếp từ ngươi giới thiệu chính mình. Còn lại đồng học, lão sư sẽ không nhất nhất điểm, đại gia muốn tự giác đứng lên.”
Ngô hạo đứng lên,“Đại gia hảo. Ta id kêu thiên thủy, hư nghĩ võng võng linh sáu năm.”
Này ban học sinh lớn tuổi nhất mười bảy tuổi, ở thiếu niên này tuổi tầng bao nhiêu đều có chút phàn so với tâm. Nhìn đến người khác thoải mái giới thiệu chính mình, những người khác liền cảm thấy chính mình không thể biểu hiện càng kém. Ngô hạo ngồi xuống sau, những người khác liền rất trật tự lấy học hào vì tự một người tiếp một người đứng lên giới thiệu chính mình. Một cái ban, chỉ có Mạc Thiển Ngữ là vừa vặn tiến vào hư nghĩ võng, những người khác ít nhất cũng có ba năm võng linh.
Ở thời đại này, hư nghĩ võng đã trở thành xã hội một cái trọng yếu tạo thành bộ phận, từng cái gia đình đều sẽ có tương quan thiết bị. Mua không nổi có thể theo chính phủ tương ứng cơ cấu lĩnh, chính là không có cá nhân tiêu tiền mua truyền cảm độ cao. Còn có rất cao cấp tùy thân khoản, tại dã ngoại thám hiểm thời điểm cũng có thể đăng nhập. Hơn nữa đến có thể tiến vào hư nghĩ võng tuổi này, cho dù không cái kia ý thức, bên người người giám hộ cũng sẽ mang theo tiến vào. Bởi vậy nghe được Mạc Thiển Ngữ võng linh còn không chừng một tuần, khác đồng học liền đều có một cái ý tưởng.
30 phút nói dài cũng không dài lắm, tuy rằng đại gia chính là một người nói một câu, nhất chương khóa cũng cứ như vậy đi qua . Khóa gian nghỉ ngơi, những người khác lại khôi phục phía trước bộ dáng. Chỉ có phía trước nhận thức Mạc Thiển Ngữ cùng Ngô hạo trong lúc đó không khí xem như hòa hợp. Ngô hạo ở trong đầu tìm tòi một chút khả tán gẫu trọng tâm đề tài. Nhớ tới Mạc Thiển Ngữ bị đám kia kẻ lừa đảo vây quanh cùng bị đám kia du côn lưu manh đi theo khi phản ứng, cẩn thận đánh giá nàng vài lần,“Thiển duyên, ngươi năm nay bao lớn?”
Theo Hải Ân nơi đó, Mạc Thiển Ngữ biết tuy rằng nàng cải biến bề ngoài, người khác vẫn là có thể căn cứ nàng võng linh phán đoán ra nàng chân thật tuổi. Biết sẽ bị đoán được, nàng sẽ không tính toán giấu diếm, loan để mắt trả lời:“Chín tuổi.”
Ngô hạo khóe miệng trừu hạ,“Ngươi xác định chính mình không đi nhầm phòng học?”
Đã sớm đoán được sẽ có người nói như vậy, Mạc Thiển Ngữ vẫn là có chút bất đắc dĩ,“Sơ cấp chứng, ta đều đã lấy đến .”
Ngô hạo khóe miệng lại trừu hạ,“Ngươi tính toán dùng bao lâu thời gian hoàn thành cao cấp ban học tập?”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Này có thể từ chính mình an bày sao? Ta cho rằng cải chế sau nhất định phải dựa theo chương trình học an bày đến.”
“Không phải tất cả mọi người thích làm từng bước, liền tỷ như mới chín tuổi đã xuất ra sơ cấp ban cùng trung cấp ban ngươi. Có thể sử dụng một năm liền thu phục sự tình, ngươi khẳng định không đồng ý dùng tới ít nhất hai năm đến hoàn thành. Cho nên chỉ cần thượng mãn nửa năm, là có thể xin tham gia kết nghiệp cuộc thi. Này để sau chủ nhiệm lớp hẳn là hội kỹ càng giới thiệu, ta này có khác bên trong tin tức. Nghe nói từ dưới tháng bắt đầu, sơ cấp giáo dục đề thi khó khăn hội tăng lên 10%%uff0c từ nay về sau hội tiếp tục trục nguyệt tăng lên, cho đến đề thi khó khăn tăng lên tới hiện tại 150%%u3002”
Bên cạnh một cái lam phát thiếu niên luôn luôn dựng thẳng lỗ tai nghe bọn hắn hai cái cách nói, nghe vậy vèo trợn tròn ánh mắt,“Hiện tại đề thi khó khăn đã rất khổ sở , còn muốn tăng lên nhiều như vậy, này hội bức tử nhân .”
Ngô hạo cười nói:“Này khó khăn là nhằm vào không làm từng bước hoàn thành chương trình học nhân. Kiên trì mặt trên hai năm, đề thi khó khăn hội rơi chậm lại 30%%u3002”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Này không công bằng.”
Đi tới Garvin nghe vậy cười ha hả,“Ta cảm thấy thực công bằng. Nếu là giống nhau đề thi khó khăn, này học bổng cùng khác thưởng cho có thể có bình thường đồng học phân sao? Đã nghĩ võ đài, nhường một cái a cấp tuyển thủ cùng c cấp tuyển thủ đánh nhau, nếu không phải đang làm cười, thì phải là ở khi dễ nhân.” Xung Mạc Thiển Ngữ nhíu mày,“Nhìn đến ta không có gì ý tưởng?”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách nở nụ cười vài tiếng,“Có. Muốn hỏi ngươi đây là hoàn lương ?”
Garvin cố ý lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ,“Không có biện pháp, người xấu nan làm a. Tuy rằng người tốt không tốt làm, nhưng ít ra Mặc kệ kết quả trong lời nói muốn cái công đạo thời điểm vẫn là có địa phương muốn.”
“Ngươi hội mang này ban là trùng hợp sao?”
“Có phải thế không. Nguyên bản giáo vụ chỗ còn có ý nhường ta tiếp này ban, bởi vì bọn họ cảm thấy này một đám lão sư trung ta thoạt nhìn là tối có thể ép tới trụ bãi nhân. Còn có, chúng ta này ban có ít nhất một nửa nhân phải ở một năm trong vòng lấy đến cao cấp ban bằng tốt nghiệp, còn lại cũng không cần chủ nhiệm lớp quan tâm học tập tiến độ, vừa khéo cũng thích hợp ta này không có gì dạy học kinh nghiệm tên. Bất quá ta là ở trong đó thấy được tên của ngươi mới đồng ý kế tiếp .” Garvin sờ sờ chính mình cằm,“Nói thật, ta bộ dạng thực hung sao?”
Mạc Thiển Ngữ che miệng cười,“Xem không phải thực thân thiết.”
Ngô hạo hì hì cười,“Ta cảm thấy hoàn hảo, chính là cảm giác có chút nhị.”
Hai người nói xong, chung quanh bị bọn họ đối thoại hấp dẫn tới được học sinh tề gật đầu. Xem Garvin vẻ mặt chịu đả kích bộ dáng, đại gia trên mặt đều mang theo khuôn mặt tươi cười, trong phòng học một mảnh tiếng cười.
Lại ngộ, Mạc Thiển Ngữ đối Garvin ấn tượng có đổi mới. Làm một người buôn lậu, hắn hẳn là không xem như sự thành công ấy. Làm một cái lão sư, ít nhất hiện tại là đủ tư cách . Vừa rồi một phen làm không chỉ có nhường hắn cùng học sinh trong lúc đó hơn vài phần thân cận, cũng nhường này nhất ban tử học sinh trong lúc đó thiếu vài phần đông cứng. Tuy rằng còn có người ở tiếp tục quan vọng, nhưng đã có nhân bắt đầu chủ động cùng bên người nhân nói chuyện với nhau đứng lên.
Chương 53 cái gọi là phân ban nội tình
Trong nhà một đống nhân chờ Mạc Thiển Ngữ logout nói ngày đầu tiên ở hư nghĩ võng trong trường học lên lớp cảm tưởng, Garvin tuyên bố hôm nay giờ dạy học kết thúc, đi ra trường học sau đại môn nàng cùng Ngô hạo cùng với chung quanh đã tiểu thục nhân đánh thanh tiếp đón liền logout .
Hái điệu đổ bộ khí, nàng không đợi ngồi dậy đã bị nhân một phen mò đứng lên, đồng thời vang lên còn có Hải Ân thanh âm:“Bảo bối, lão sư cùng đồng học có phải hay không không tốt lắm ở chung a?”
Mạc Thiển Ngữ ở trong lòng hắn trung tìm cái thoải mái chút vị trí,“Vì sao ngươi sẽ cảm thấy sư phụ của ta cùng đồng học hội không tốt ở chung?”
Hải Ân biên ôm nàng đi ra ngoài biên trả lời:“Lý Phong nói ngươi cái kia ban học sinh phi phú tức quý, như vậy đứa nhỏ không phải bị trong nhà làm hư , cũng một đám kiêu ngạo không được . Người bình thường sợ là chịu không nổi nhiều lắm làm khó dễ, liền cố ý tìm cái kháng đả kích năng lực tương đối cường tiền trọng hình phạm làm chỉ huy trực ban lão sư.”
Mạc Thiển Ngữ biết ở thời đại này lừa bán dân cư không thua gì giết người, Garvin làm người buôn lậu thời điểm tuy rằng không đắc thủ qua vài lần, phía trước cũng bị phán cái giam cầm trăm năm. Tuy rằng hiện tại nhân liền tính là người thường cũng có thể sống cái không sai biệt lắm hai trăm tuổi tả hữu, đừng nói giam cầm trăm năm, chính là giam cầm năm mươi năm cũng là phi thường nghiêm khắc hình phạt, cho nên xưng Garvin vì tiền trọng hình phạm một điểm không đủ. Theo điểm này cũng có thể nhìn ra thời đại này nhân ở mỗ ta phương diện vẫn là đỉnh khoan dung , một cái tiền trọng hình phạm cư nhiên còn có thể làm giáo sư. Muốn thả ở nàng trong trí nhớ cái kia niên đại, không chịu kỳ thị cũng đã xem như người nọ vận khí không sai . Về phần kháng đả kích năng lực tương đối cường, nàng cảm thấy Garvin quả thật hội ngộ thượng chuyện gì đều có thể nhịn xuống, bởi vì nhịn không được hậu quả nhất định sẽ là lại trở lại cái kia hắn không đồng ý lại nghe được địa phương.
Cùng lớp đồng học thân phận, Mạc Thiển Ngữ trong lòng có cái khái niệm. Hải Ân trong miệng phi phú tức quý cùng người bình thường lý giải có điều lệch lạc, người bình thường trong mắt phú quý khóa nhập không xong vị này đại thiếu gia mắt. Bởi vậy nghe xong hắn trong lời nói, nàng liền minh bạch vì sao vừa mới tiến phòng học thời điểm ngồi ở trong phòng học đồng học đều một bộ không chịu quan tâm người khác bộ dáng. Kia không phải dè dặt, cũng hẳn là không phải không biết nên thế nào cùng người khác tiếp xúc, tám chín phần mười là bọn hắn đều đã thói quen từ người khác trước tới đón gần chính mình. Đại gia đều chờ người khác trước có động tĩnh, cho nên mới xuất hiện như vậy trường hợp. Garvin kia phiên làm điếu nổi lên bọn họ hứng thú, hơn nữa nhìn đến nàng, Ngô hạo cùng Garvin một bộ trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng bị chút kích thích, một ít nhân tài chủ động đứng lên. Có người động , những người khác liền đi theo động, không khí liền lập tức thay đổi.
Về này đó đoán, đến dưới lầu sau nàng liền theo Lý Phong chỗ kia chiếm được xác nhận. Tuy rằng Lý Phong không đem những người đó thân phận nhất nhất liệt xuất ra, nhưng nói một câu những người đó sau lưng gia tộc bối cảnh chính là so với thập đại gia tộc kém chút. Bất quá Lý Phong cường điệu này học sinh cái gì không phải muốn cho nàng chú ý vài thứ, cũng chỉ là muốn oán giận một chút làm như ở loại này gia đình sinh ra nhân đều sống sẽ không thực nhẹ nhàng.
Lý Phong vì sao sẽ có như vậy oán giận, Mạc Thiển Ngữ có thể lý giải. Lão trọc gia đình điều kiện liền phi thường không sai, không thiếu cùng nàng nói ở người khác hâm mộ bọn họ vài ngày nay sinh hàm vững chắc thìa sinh ra thiếu gia tiểu thư muốn so với người khác tỉnh điệu rất nhiều phấn đấu thời gian thời điểm, bọn họ lại ở hâm mộ này sinh ra ở bình thường gia đình nhân có thể sống tương đối thoải mái rất nhiều. Quả thật, ở rất nhiều địa phương loại người này nhận đến áp lực muốn so với những người khác lớn rất nhiều. Liền tỷ như Garvin nói bọn họ cái kia ban học sinh có vượt qua một nửa nhân phải ở một năm nội lấy đến cao cấp ban bằng tốt nghiệp.
Tham gia loại này sơ cấp giáo dục là không có tuổi hạn chế , chẳng sợ ngươi thất lão bát thập, chỉ cần còn chưa có tham gia qua này cấp bậc học tập, là có thể trở thành trong đó nhất viên. Loại này giáo dục thể chế vận hành nhiều năm, hàng năm cũng không thiếu gần trăm tuổi cao tuổi người tham gia cuộc thi. Những người đó cũng là không có biện pháp, nghĩ đến cao cấp học phủ tiến tu hoặc là học tập, sơ cấp giáo dục tam bản giấy chứng nhận nhất định phải đầy đủ hết. Bởi vậy trừ phi ngươi tính toán cả đời làm tầm thường người thường, này tam bản bằng tốt nghiệp là nhất định phải khảo xuống dưới .
Thời đại này đối cuộc thi số lần không hạn chế, chỉ cần muốn tham gia cuộc thi, chẳng sợ thất bại một nghìn lần cũng có thể lại tham gia. Nhưng đừng cho rằng không quan tâm khảo bao nhiêu lần, có thể lấy đến giấy chứng nhận là được. Cuộc thi thành tích, tiến hành qua vài lần cuộc thi mới thông qua, thông qua cuộc thi khi tuổi này hội tương đương thành tổng hợp lại thành tích đưa vào cá nhân hồ sơ, trừ phi ở muốn ghi danh chuyên nghiệp thượng có phi thường hơn người trời cho, này tổng hợp lại thành tích đem tả hữu ngươi có thể bị cái gì cấp bậc học viện trúng tuyển. Chưa đi đến nhập danh giáo không phải là không tiền đồ, nhưng chỉ cần tiến nhập danh giáo khẳng định so với đại đa số ít người phấn đấu thượng vài năm. Bởi vậy vì về sau có thể có tốt tiền đồ, ở an bày sơ cấp giáo dục học tập kế hoạch khi từng cái gia đình đều sẽ cho tương đương cao coi trọng.
Bất quá có thể đi vào danh so với xuất thân phổ thông gia đình người đến nói là một cái trở nên nổi bật đường tắt, đối Lý Phong bọn họ như vậy gia đình mà nói chính là mặt mũi công trình . Nếu nhà bọn họ lý nhân không có tiến vào danh giáo, không chỉ bản nhân, liền ngay cả gia tộc đều sẽ nhận đến cười nhạo. Giống bọn họ cái loại này gia tộc là phi thường chú trọng thể diện , làm sao có thể cho phép người khác bắt đến cơ hội như vậy cười nhạo bọn họ. Ngôn luận là không có cách nào khác dựa vào đổ ngăn lại , muốn không việc này, đơn giản nhất cũng tối dùng ít sức phương pháp chính là theo căn thượng giải quyết. Người khác gia còn có thể mười tám một tuổi đều thu phục này đó, như vậy nhà bọn họ đứa nhỏ cho dù không thể làm rất tốt, cũng phải không sai biệt lắm một ít. Trời sinh liền bổn? Bổn cũng phải không trâu bắt chó đi cày, nếu không liền cả đời không lấy gia tộc thành viên thân phận xuất hiện tại nhân tiền.
Tại đây cái phương diện, Mạc Thiển Ngữ không gì phiền não. Không phải Mạc Thiển Thần không cần này muội muội hay không có thể trở nên nổi bật, mà là hắn tin tưởng nàng nhất định có thể trở nên nổi bật. Nhà mình muội muội chín tuổi liền tham gia cao cấp ban cuộc thi vẫn là mười tám tuổi lại tham gia cao cấp ban cuộc thi, trong mắt hắn không nhiều lắm khác nhau. Cho nên hắn xưa nay đều là trừ phi Mạc Thiển Ngữ chủ động hướng hắn cố vấn phương diện này mỗ ta vấn đề, hắn đều sẽ không can thiệp nàng quyết định. Xác thực nói, chỉ cần Mạc Thiển Ngữ quyết định sẽ không cho nàng chính mình mang đến nguy hiểm, hắn này làm ca ca đều sẽ không can thiệp.
Mạc Thiển Thần chính là không can thiệp Mạc Thiển Ngữ ý tưởng, gặp người khác đối nàng giáo huấn mỗ ta nói ngoa hoặc là rõ ràng chính là nói chuyện không đâu ý tưởng khi hắn vẫn là sẽ làm ra một ít phản ứng. Liền tỷ như hiện tại nghe được chính cấp Mạc Thiển Ngữ giảng hòa này thiếu gia tiểu thư ở chung khi ứng chú ý chút cái gì Lý Phong cùng Hải Ân càng nói càng thái quá, hắn này muội muội mới chín tuổi, cư nhiên liên cái gì bên trong thối rữa, kim quy tế đều xả xuất ra , hắn lập tức đi qua đem nàng ôm trở về bên người hắn,“Những người đó đều còn chưa có định tính, không phải có thể khảo sát đối tượng.”
Chưa từng nghĩ tới yêu sớm Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh nhân cơ hội nói sang chuyện khác,“Vấn đề này vẫn là tiếp qua cái mười năm sau đang đàm luận đi, ta hiện tại thầm nghĩ làm rõ ràng một vấn đề. Nghe ý tứ là có người cố ý đem này đại phú hào cùng quyền to quý gia tộc xuất thân nhân tập trung đến cùng nhau, ta vì sao sẽ ở trong đó? Đừng nói cho ta, những người đó trùng hợp liền bốn mươi chín cái, ta thực may mắn bị nắm đến bổ sung nhân sổ.”
Mạc Thiển Thần nâng tay xoa xoa nàng tiểu đầu,“Bên ngoài cách nói là ngươi là lần này cao cấp ban tuổi ít nhất đệ tử, thả bọn họ tham chiếu ngươi bắt sơ cấp ban cùng trung cấp ban hai bản bằng tốt nghiệp tần suất sau ra ngươi nhất định sẽ ở một năm trong vòng bắt cao cấp ban bằng tốt nghiệp, liền cho ngươi an bày vào này hoà hội có rất nhiều loại này hiệu suất cao dẫn không khí lớp. Thực tế nguyên nhân là bởi vì mục gia biểu hiện ra ngoài thái độ, bộ phận ngươi cùng lớp đồng học tộc trưởng cảm thấy nhà mình đứa nhỏ hẳn là cùng ngươi hảo hảo tiếp xúc một chút.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Hôm nay không có người đối ta nhiệt tình quá đáng?”
Mạc Thiển Thần hơi nhíu mày,“Nếu đối phương nhiệt tình quá đáng, ngươi hội thế nào?”
Mạc Thiển Ngữ nhíu hạ cái mũi,“Đương nhiên là sẽ không để ý hội .”
“Kia còn hỏi ta?” Mạc Thiển Thần nâng tay quát hạ Mạc Thiển Ngữ cái mũi,“Ngươi khả năng hội nghĩ như vậy, đối phương đoán đến. Này đều là nhân tinh đôi lý bò ra đến , sẽ không đi lên liền làm có khả năng hội chọc ngươi phiền chán sự tình.”
Mạc Thiển Ngữ bẹt bẹt miệng,“Cao cấp ban chương trình học, ta đều đã tự học xong rồi. Chỉ cần nửa năm ngày quy định vừa đến, ta phải đi xin tham gia cuộc thi. Tại kia phía trước, ta sẽ đúng hạn lên lớp. Mặc kệ bọn họ ôm cái gì tâm tư, muốn làm bằng hữu khẳng định có cơ hội làm, ôm mục đích gì khác vậy chỉ có thể làm thật có lỗi . Không phải ta già mồm cãi láo, ta này tuổi sẽ không là nên lo lắng mấy chuyện này thời điểm.”
Hải Ân tiếp nhận nói:“Mới tiến hư nghĩ võng, tích phân không làm gì hảo , có người hỗ trợ khẳng định so với một người sờ soạng cường. Chúng ta vừa tiếp cái nhiệm vụ, buổi chiều sẽ xuất phát, không có cách nào khác giúp ngươi. Không quan tâm những người đó ôm cái gì tâm tư, bọn họ nguyện ý hiến ân cần, ngươi liền chiếu đan toàn thu.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Này không tốt đi?”
Hải Ân trợn trừng mắt,“Vừa còn nói không già mồm cãi láo, cái này già mồm cãi láo thượng . Ngươi tuổi còn nhỏ, chỉ cần không thu rất quý trọng gì đó, sẽ không tính khiếm đối phương nhân tình. Hơn nữa ngươi yên tâm, bọn họ nhất định sẽ nắm giữ hảo này độ.”
Tháp ngươi một cái tát hô đi qua,“Đừng loạn giáo Thiển Ngữ.”
Hải Ân lại trợn trừng mắt,“Ta chính là loạn dạy, Thiển Ngữ cũng không khả năng bị ta giáo phá hư.”
Đều nói gần chu tắc xích gần Mặc tắc hắc, cùng này bang nhân tiếp xúc lâu, vốn ngôn hành đều thập phần nghiêm túc tháp ngươi cũng sẽ ngẫu nhiên khai đùa cùng nói chút cười lạnh nói . Nghe xong Hải Ân hơi cười quái dị trong lời nói, hắn liền vi ôm lấy khóe miệng nói:“Nếu không là biết Thiển Ngữ sẽ không bị ngươi dạy hư, ta liền sẽ không chỉ hô ngươi một cái tát .”
Hải Ân khóe miệng một trận trừu trừu,“Đại ca, ta nhớ được ta là ngươi thân đệ đệ tới. Chẳng lẽ là ta nhớ lầm ?”
Tháp ngươi học Hải Ân vừa rồi bộ dáng trợn trừng mắt,“Ta đỉnh hi vọng đây là bị lầm .”
Nghe xong tháp ngươi trong lời nói, Hải Ân liền cố ý cố lấy quai hàm,“Thực tiếc nuối, ta không phải ba mẹ từ bên ngoài tùy tiện nhặt trở về .”
Hải Ân nói chuyện thời điểm cố ý xung Mạc Thiển Ngữ tề mi lộng nhãn, ở suy xét chính mình nên như thế nào xử lý đồng học quan hệ Mạc Thiển Ngữ bị hắn đậu cười khanh khách đứng lên. Xem nàng nở nụ cười, những người khác âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Bọn họ đem những người đó thân phận nói cho nàng cũng không phải là tưởng gia tăng nàng gánh nặng, chính là không nghĩ nàng bị mỗ ta nhân tính kế. Bất quá bọn họ tựa hồ có chút nhớ nhung hơn, nàng lại nói như thế nào đều từng là một cái người trưởng thành, này đều là danh phù kỳ thực người thiếu niên, lại trưởng thành sớm cũng thục bất quá nàng. Không ảnh hưởng toàn cục, nàng hội cùng bọn họ ngoạn. Qua tuyến , vậy thực xin lỗi, nàng thực không nhiều như vậy rảnh rỗi thời gian bồi bọn họ ngoạn phẫn gia gia rượu.
Chương 54 tập hợp
Mạc Thiển Thần bọn họ nhiệm vụ lần này chỉ đi ra ngoài một ngày, không cần đặc biệt chuẩn bị cái gì. Ăn xong cơm trưa, cùng Mạc Hi cùng nhau cùng sữa cùng bơ ở trong sân phơi một lát thái dương, Mạc Thiển Ngữ liền chạy về thư phòng đổ bộ hư nghĩ võng. Đối cô cô bồi chính mình thời gian thiếu, Mạc Hi rất ý kiến. Bất quá không có trùng sinh này bàn tay vàng hắn hiện tại mỗi ngày cao thấp ngọ muốn dùng thượng hai giờ ở đừng bạch phụ đạo hạ học tập văn tự cùng trụ cột số học, cho dù Mạc Thiển Ngữ đừng vội mà thượng hư nghĩ võng, hắn cũng không bao nhiêu thời gian đi ngấy nàng, cũng chỉ có thể oán giận vài câu.
Vừa rồi tuyến, Mạc Thiển Ngữ chợt nghe đến chính mình thông tấn khí giọt giọt giọt vang lên. Ở Garvin kích động hạ, bọn họ cái kia ban học sinh đều ở chính mình hảo hữu liệt trong ngoài kiến cái cùng lớp đồng học phân loại, đem toàn ban đồng học thêm đến bên trong. Nàng thu được kia mấy cái tin tức chính là cái kia phân loại hảo hữu phát đến , có chính là thực đơn thuần cùng nàng lên tiếng kêu gọi, có thực uyển chuyển hỏi nàng buổi chiều có cái gì an bày, có liền trực tiếp hỏi nàng đối ở hư nghĩ võng trung chức nghiệp có hay không quy hoạch.
Tuy rằng Hải Ân nhường Mạc Thiển Ngữ chiếu đan toàn thu, nhưng nàng cũng không nghĩ đến giả không cự. Cho dù muốn đáp ứng ai mời, kia cũng phải đại gia xem như quen thuộc sau mới có thể. Nàng đang lo lắng nên như thế nào hồi phục này rõ ràng có ý tứ muốn dẫn nàng nhân, tin tức lan lý lại nhiều một cái tin tức, kí tên vì thiên thủy. Mở ra, liền gặp mặt trên viết rằng:‘Buổi chiều có tụ hội. Nếu ngươi đối chế tạo loại chức nghiệp có hứng thú, hoặc là muốn tìm cá nhân định chế mỗ ta đặc biệt gì đó, ta mang ngươi đi tập hợp.’
Mạc Thiển Ngữ sai lệch phía dưới. Tuy rằng chính mình đi dã ngoại thu thập tài liệu hội so với theo trên tay người khác thu mua có ý tứ nhiều, nhưng đại đa số chế tạo sư đều rất ít chính mình đi thu thập tài liệu. Nhất là không nhiều như vậy tinh lực, nhị là rất nhiều chế tạo sư đều cảm thấy có cái kia thời gian không bằng dùng để nhiều luyện tập bản thân tài nghệ. Cho nên nàng ở quyết định ở dược tề học cùng ky giáp chế tạo cao thấp chút công phu sau, liền cố ý hướng hư nghĩ võng tài khoản lý chuyển vào nhất nhuận bút kim. Xem xong Ngô hạo phát đến tin tức, nàng liền hồi phục nói:“Ta ở trường học cửa.”
Tin tức phát ra đi, 5 phút sau một chiếc huyền phù mô tô rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trước mặt. Ngồi ở điều khiển vị thượng Ngô hạo đem một cái mũ giáp ném cho nàng,“Chúng ta nhanh chút. Tụ hội đã bắt đầu, nếu đi chậm, bỏ lỡ thứ tốt còn có buồn bực .”
Mạc Thiển Ngữ mang hảo mũ giáp, ngồi vào Ngô hạo phía sau,“Tưởng khai nhiều mau, ngươi liền khai nhiều mau. Không cần cố kỵ sẽ bị dọa đến ta, ta lá gan rất lớn.”
“Đây chính là ngươi nói . Phải sợ , đừng nói ta cố ý hù dọa ngươi.” Ngô hạo nguyên bản liền không tính toán mang theo Mạc Thiển Ngữ chậm rãi thưởng thức trên đường phong cảnh, nghe xong nàng lời nói này, trong lòng kia một chút băn khoăn cũng phao đến sau đầu. Xác định phía sau nhân đã tọa ổn định , hắn liền điều khiển mô tô giống rời cung chi tên giống nhau liền xông ra ngoài.
Cao tốc khởi bước lưu lại gió xoáy đem vừa khéo đi ra hai cái nữ hài tử váy xốc đứng lên, váy hạ phong cảnh rơi xuống cùng đi ra vài tên nam hài trong mắt, rước lấy một mảnh khẩu tiếu thanh. Vóc người cao nữ hài đem phiên lên váy ấn xuống đi, hung tợn trừng mắt đã biến thành tiểu hắc điểm mô tô,“Hỗn đản, đừng làm cho ta biết ngươi là ai, bằng không có ngươi hảo xem .”
Vóc người hơi ải một ít nữ hài kéo cao cái nữ hài một chút, trong mắt tràn đầy không đồng ý,“Ngươi dựa vào cái gì tìm người ta tính sổ? Đối phương không biết chúng ta sẽ ở giờ phút này xuất ra, càng không biết chúng ta Mặc là váy.”
Cao cái nữ hài vẻ mặt bị đả bại,“Xin nhờ, ngươi không cần tổng cho người khác tìm lý do.” Xem ải cái nữ hài còn muốn mở miệng, nàng chạy nhanh lôi kéo nàng nhảy lên vừa lấy ra huyền phù mô tô,“Nhanh chút đi. Đi chậm, tốt vị trí sẽ không có. Nói không chừng sẽ có người nào đại sư thừa dịp nhân không nhiều lắm thời điểm đến quán nhỏ tử thượng nhìn xem, nếu là bị những người đó nhìn trúng, ngươi có thể thiếu đi không ít đường vòng.”
Ải cái nữ hài cắn hạ môi,“Sư phụ của ta sẽ chỉ là ta gia gia.”
Cao cái nữ hài nhíu hạ mi,“Ngươi lại tới nữa. Ta biết này cái gọi là đại sư chỉ đạo không xong ngươi, cũng chỉ là cho ngươi trên danh nghĩa bái cái sư. Rất nhiều người đều như vậy, không tiếp thụ đối phương chỉ đạo, chỉ lợi dụng đối phương cấp tài nguyên con đường. Có thể bị những người đó nắm giữ con đường, khẳng định không phải chúng ta này đó một nghèo hai trắng nhân có thể được hưởng, này tiện nghi không chiếm bạch không chiếm.”
Ải cái nữ hài rũ mắt xuống da,“Trừ phi là trường cao đẳng việc học lão sư, cho dù chính là trên danh nghĩa lão sư cũng không được. Muốn dùng tài liệu, ta có thể chậm rãi tích lũy, dùng nhiều điểm thời gian liền dùng nhiều điểm thời gian.”
“Chỉ biết ngươi sẽ nói như vậy.” Cao cái nữ hài thở dài,“Không có chuyện gì, còn có tỷ đâu. Nếu có muốn dùng tài liệu trên thị trường mua không được, ta có thể đi sản xuất kia tài liệu địa phương giúp ngươi tìm. Lại cùng lắm thì phải đi đổ đấu địa phương nhìn một cái, tỷ khác bản sự không có, liền đánh nhau bản sự coi như có thể lấy ra tay.”
Ải cái nữ hài xì cười ra tiếng,“Ta còn không biết ngươi. Nói là cấp cho ta làm tài liệu, kỳ thật chính là tay ngứa ngáy .”
“Ngươi phải hiểu biết ta, mười năm giao tình khả một điểm cũng chưa sảm thủy.” Cao cái nữ hài khởi động mô tô,“Tọa ổn . Ta muốn cùng vừa rồi kia xe giống nhau, tiêu đến hội trường.”
Không đợi ải cái nữ hài nói chuyện, bọn họ dưới thân mô tô đã giống rời cung chi tên giống nhau chạy trốn đi ra ngoài. Cao cái nữ hài không chú ý tới ải cái nữ hài không giống trước kia giống nhau ôm lấy nàng thắt lưng, mà là dùng hai tay nhanh nắm chặt sau lưng tay vịn, trong mắt tràn đầy chát ý.
Tụ hội hội trường chính là này thành thị thành thị quảng trường, Ngô hạo một đường biểu tốc, chỉ dùng 5 phút liền đến . Mạc Thiển Ngữ nhảy xuống xe, Ngô hạo liền đem mô tô thu đứng lên,“Ngươi nếu nhìn trúng cái gì, đều trước cùng ta nói, ta giúp ngươi Mặc cả. Thương nhân trục lợi, Mặc dù không có này kẻ lừa đảo ngoan, nhưng cũng đủ hắc . Không biết thị trường giá thị trường, thực dễ dàng bị bọn họ đen.”
Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ tiền kiếm thực nhẹ nhàng, nhưng thế nào đều là bằng vào nàng bản sự kiếm đến , có người phải giúp tiết kiệm tiền, nàng mặt mày lập tức treo lên một mảnh sáng lạn,“Ta muốn nhận cấu sơ cấp dược tề tài liệu cùng sơ cấp ky giáp tài liệu. Ta học qua một ít lý luận, tưởng thử động động thủ.”
Ngô hạo vi điệu hạ mi,“Vừa vặn ta một cái bằng hữu chuyên môn làm sơ cấp tài liệu mua bán, vì lần này tụ hội thượng kiếm thượng nhất bút, trên tay hẳn là thu không ít trữ hàng, chỉ cần ta mở miệng, kia tiểu tử nhất định chỉ biết muốn thành bản giới.”
Đó là Ngô hạo bằng hữu, Mạc Thiển Ngữ cũng không tưởng chiếm này tiện nghi, cười nói tiếp:“Tuy là ngươi bằng hữu, vẫn là ấn thị trường giới tương đối hảo.”
Ngô hạo cười cười, không lại tiếp đề tài này,“Ngươi tưởng hướng chế tạo sư phương hướng phát triển?”
Mạc Thiển Ngữ lắc đầu,“Ta chủ chiến, này chỉ là có chút hứng thú. Nếu cảm giác còn có thể, hội phát triển trở thành phó chức.”
“Ta cũng có chế tạo loại phó chức, vũ khí rèn sư. Ta nhưng là dụng tâm , đáng tiếc tinh lực không nhiều như vậy, hiện tại mới là trung cấp.” Ngô hạo không truy vấn Mạc Thiển Ngữ chuẩn bị tuyển người nào chiến đấu chức nghiệp. Mạc Thiển Ngữ mới chín tuổi, trừ bỏ này thiên tài, người bình thường tại đây cái tuổi đều còn chưa có triển lộ ra thiên phú. Tỷ như hắn, là ở mười hai tuổi thời điểm mới hiển lộ ra có được trở thành ưu tú ky giáp chiến đấu sư trời cho. Ở trời cho không hiển lộ manh mối tiền, từng cái chiến đấu chức nghiệp đều tiếp xúc một chút có khả năng kích thích trời cho trước tiên hiển lộ. Bởi vậy hắn nhận vì Mạc Thiển Ngữ người giám hộ hẳn là cùng trong nhà hắn nhân giống nhau, sẽ làm đem mỗi loại chiến đấu chức nghiệp đều thử một chút.
“Ta muốn là được đến thích hợp tài liệu, tìm ngươi rèn một phen chủy thủ. Đến lúc đó, ngươi cũng không thể cự tuyệt ta.” Ngô hạo nói chuyện khi trong mắt tràn đầy đắc ý, Mạc Thiển Ngữ không biết là này có cái gì không đối, hắn có kiêu ngạo tư bản. Tuy rằng hư nghĩ võng lý phẩm cấp vì trung cấp chế tạo sư không ít, nhưng ở tương đối cho số đếm khổng lồ sơ cấp chế tạo sư, bọn họ vẫn là tính rất ít. Ngô hạo mười sáu tuổi có thể trở thành trung cấp vũ khí rèn sư, vẫn là ở chủ tinh lực đặt ở ky giáp chiến đấu sư thượng điều kiện tiên quyết hạ, này thuyết minh hắn ở phương diện này trời cho muốn so với những người khác cao, nhưng lại muốn cao hơn rất nhiều.
Hai người nói chuyện đã đi vào hội trường, phía trước Ngô hạo đã thông tri hắn cái kia buôn bán tài liệu bằng hữu. Mới vừa đi đến sơ cấp tài liệu khu vực, Mạc Thiển Ngữ chợt nghe đã có nhân hô câu:“Ta nói bạn hữu, nay vóc tốc độ của ngươi khả đủ chậm .” Sau đó nàng liền nhìn đến một bàn tử đón đi lại, này mập mạp đầu thân thể tay chân không một chỗ không viên, cũng chỉ là điên chân chạy chậm vài bước, còn phải một đường nâng bụng.
Ngô hạo cùng kia mập mạp đánh hạ chưởng,“Vị này là cùng ta cùng nhau ngủ qua cầu động hảo bạn hữu,id kêu da bạc hạm nhiều. Ngươi liền cùng ta giống nhau, trực tiếp quản hắn kêu mập mạp.”
Mạc Thiển Ngữ có chú ý tới Ngô hạo cùng kia mập mạp chào hỏi thời điểm rảnh rỗi cái tay kia làm vài cái thủ thế, nàng vừa khéo đi theo Lý Phong bọn họ học không ít phương diện này gì đó, biết hắn đây là ở lấy tay ngữ nói cho mập mạp nàng năm nay mới chín tuổi. Nhìn đến này vài cái thủ thế, mập mạp thực rõ ràng đem một ít nói nuốt trở vào, cũng chỉ là cười nói:“Nếu không ghét bỏ mập mạp ta, đã kêu béo ca đi.”
“Béo ca hảo.” Đã tính toán hảo muốn thu mua một đám tài liệu luyện tập, Mạc Thiển Ngữ đã liệt tốt lắm ra, đánh xong tiếp đón liền đem kia tờ giấy đưa cho da bạc hạm nhiều,“Ta muốn thu mua tài liệu cập số lượng đều ở mặt trên.”
Da bạc hạm nhiều cấp tốc đem giấy nội dung quét một lần,“Đi theo ta. Này mặt trên liệt xuất ra gì đó cập số lượng, ta chỗ kia đều có.”
Da bạc hạm nhiều không hắc Mạc Thiển Ngữ, cũng không thiếu kiếm nàng tiền, chỉ có thể nói cấp giá phi thường công đạo. Mười phút sau, vài thứ kia đã bị thu được Mạc Thiển Thần cho nàng vòng tay kiểu dáng không gian trong bao vây. Này đó số lượng tài liệu cũng không tính nhiều, lâm trước khi rời đi nàng cùng da bạc hạm nhiều ký cái hợp đồng. Về sau đem từ da bạc hạm nhiều định kỳ cho nàng đưa tài liệu, như vậy liền đỡ phải nàng lại đi vì sưu tập phổ thông tài liệu mà chung quanh bôn ba .
Giải quyết tài liệu vấn đề, Mạc Thiển Ngữ ngay tại Ngô hạo dẫn đường hạ ở tài liệu khu đi dạo đứng lên. Nàng này lý luận cũng không là bạch học , quầy hàng thượng này dược thảo cùng tiến hành qua sơ cấp gia công kim chúc tài liệu đại bộ phận nàng đều có thể nhận ra đến. Biết ở hư nghĩ võng lý mấy thứ này giá hội theo mùa lên xuống, nàng không ra tay trữ hàng. Chính là nhìn đến không phải thực xác định hoặc là rõ ràng chính là hoàn toàn xa lạ gì đó mới nhường Ngô hạo đi cùng đối phương đàm giới, liền vài cái trong lời nói liền toàn bộ mua xuống, nhiều trong lời nói liền chỉ chọn vài cái phẩm thân mật . Một vòng dạo xuống dưới, cho dù Ngô hạo hỗ trợ tỉnh không ít, nàng vẫn là không thiếu hoa, thiếu chút nữa đem nàng phía trước chuyển vào tín dụng điểm đều hoa điệu.
Chương 55 tinh ngân sa dụ hoặc
Xem đã sở thừa không có mấy tài khoản, Mạc Thiển Ngữ một điểm vô tâm đau hoa đi ra ngoài này tín dụng điểm, chỉ cảm thấy tâm tình đặc biệt thư sướng. Nữ nhân tựa hồ trời sinh liền đối mua sắm có loại thiên vị, nàng đời trước liền thích nhất dùng mua sắm phòng tùng tâm tình. Vài năm nay, nàng rất ít đi có dạo phố cơ hội không nói, khó được bị mang đi cũng hưởng thụ không đến mua sắm lạc thú. Lúc này đãi đến cơ hội, nàng nhưng là thống thống khoái khoái qua chừng nghiện. Tuy rằng mua xuống gì đó không nhất định nàng về sau đều có thể dùng thượng, nhưng có thể khẳng định là vài thứ kia ở lại trên tay khẳng định sẽ không mệt. Ở thích hợp thời cơ, nàng hoàn toàn có thể dùng chúng nó đại kiếm nhất bút.
“Ngươi hoa điệu tiền có chút nhiều lắm.” Mạc Thiển Ngữ yêu mua cái gì đó là nàng tự do, thả nàng cũng không có mua cái gì vô dụng gì đó, nhưng làm đồng hành giả, Ngô hạo vẫn là nhắc nhở nàng một câu.
Mạc Thiển Ngữ xung Ngô hạo nở nụ cười hạ,“Ta chờ hạ còn muốn hoa điệu rất nhiều.”
Ngô hạo vi kinh ngạc,“Ngươi còn muốn mua cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt trả lời:“Ky giáp.”
Tuy rằng chính là tưởng bước đầu nếm thử xuống máy bay giáp chiến đấu khi này chức nghiệp, nàng vẫn là tưởng chính mình có được một trận ky giáp, không nghĩ đi thuê. Sơ học giả không dùng được cao cấp ky giáp, chỉ có thể dùng sơ cấp ky giáp. Hệ thống bán phân phối sơ cấp ky giáp phi thường không phù hợp nàng thẩm mỹ xem, vả lại bán đấu giá đi hoặc là gởi bán chỗ bình thường sẽ không xuất hiện sơ cấp ky giáp, nàng liền muốn đi ky giáp bán khu thử thời vận, nhìn xem có thể hay không ở nơi đó nhìn thấy phù hợp nàng yêu cầu sơ cấp ky giáp.
Trực tiếp đi chợ thượng mua, này đích xác muốn chạm vào vận khí. Sơ cấp ky giáp hao tổn dẫn rất cao, tuyệt đại đa số nhân đều sẽ lựa chọn tiện nghi sơ cấp ky giáp. Hệ thống chế thức là thủ tuyển, tiếp theo chính là từ sơ cấp ky giáp chế tạo sư chế tác . Vì theo đuổi nhẹ vốn lợi nhuận cao, tư nhân chế tác sơ cấp ky giáp nói chung có thể đều phải so với hệ thống chế thức thấp một ít, liền thắng ở giá rẻ tiền. Bởi vậy trừ phi đặc biệt định chế, rất khó ở trên thị trường tìm được tính năng tốt sơ cấp ky giáp.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ vận khí phi thường tốt. Bởi vì là một cái ky giáp chiến đấu sư, Ngô hạo bình thường thực chú ý thu thập cùng ky giáp có liên quan tin tức. Này có danh tiếng ky giáp chế tạo sư, hắn người người đều thuộc như lòng bàn tay. Này không có danh khí nhưng thật là có bản lĩnh ky giáp chế tạo sư, hắn cũng có thể cho ngươi liệt ra một đống đến. Nàng nói muốn mua ky giáp, hắn liền đoán được là muốn mua sơ cấp ky giáp. Hắn vừa khéo biết có một sơ cấp ky giáp chế tạo sư trên tay có giá không sai sơ cấp ky giáp, thả ngoại hình phi thường đáng yêu, thực phù hợp nữ hài tử thẩm mỹ xem.
Cái kia sơ cấp ky giáp chế tạo sư đỉnh đầu không phải thực dư dả, giống loại này tụ hội khẳng định sẽ đến bãi quán. Cho nên nghe được Mạc Thiển Ngữ muốn mua ky giáp, Ngô hạo liền cười nói:“Ta dẫn ngươi đi xem một trận ky giáp, nhất định ngươi sẽ thích.”
Ở đi theo Ngô hạo hướng ky giáp bán khu lúc đi, Mạc Thiển Ngữ lại đi hư nghĩ võng lý trong tài khoản vòng vo nhất bút tiền. Lo lắng đến chế thức ky giáp thụ giới cũng không tiện nghi, tư nhân thiết kế ky giáp hẳn là lại càng không tiện nghi, lúc này so với phía trước nhiều vòng vo gấp đôi. Phía trước vòng vo ba mươi vạn tiến vào, lần này vòng vo sáu mươi vạn.
Chuyển hoàn trướng, nàng mới đổ bộ diễn đàn tuần tra hư nghĩ võng trung ky giáp đại khái báo giá, lại phát hiện hư nghĩ võng trung ky giáp cũng không giống trong hiện thực như vậy quý. Giống chế thức sơ cấp ky giáp, trong hiện thực thụ giới vì hai mươi vạn đến ba mươi lăm vạn trong lúc đó, hư nghĩ võng trung thụ giới mới chỉ có ngũ vạn đến mười vạn trong lúc đó. Trát hạ mắt, nàng quay đầu hướng Ngô hạo hỏi:“Hư nghĩ võng lý ky giáp so với trong hiện thực tiện nghi thật nhiều.”
Ngô hạo cười cười,“Kia phải . Hư nghĩ võng dù sao cũng là bởi vì xây dựng xuất ra thế giới, trân quý tài liệu tuy rằng khó được, cũng không giống trong hiện thực như vậy rất khó được đến, hơn nữa cùng địa điểm tài nguyên hội định kỳ nảy sinh cái mới. Rất nhiều người lấy thu hoạch này đó tài liệu vì sinh, vì hấp dẫn mua giả, rất nhiều tài liệu giá đều ở cạnh tranh hạ càng ngày càng thấp. Phí tổn thấp, ky giáp giá liền sẽ không rất cao. Hiện tại giá là chế tạo sư công hội mạnh mẽ định ra , bằng không còn muốn càng tiện nghi.”
Đến ky giáp bán khu, Mạc Thiển Ngữ liền nhìn đến rất nhiều người tụ tập ở một vị trí có chút hẻo lánh quầy hàng tiền. Nàng không thương vô giúp vui, nhắm thẳng nơi đó nhìn thoáng qua liền đem ánh mắt chuyển tới địa phương khác.
Ky giáp bán phân chia vì tam phiến, phân biệt bán ra sơ cấp ky giáp, trung cấp ky giáp, cao cấp ky giáp. Hội xảy ra nơi này bán ra ky giáp không phải cấp bậc rất thấp, chính là không tính là xa hoa. Đại đa số tốt cao cấp ky giáp đều sẽ đặt tới bán đấu giá đi, bởi vì nơi đó tài năng đủ cấp ky giáp chế tạo giả tranh thủ lớn nhất lợi ích. Bất quá tốt ky giáp không phải tốt như vậy chế tạo , cho dù có năng lực, cũng cần phải có tài lực. Rất nhiều ky giáp chế tạo sư chỉ có thể dựa vào chế tạo có thể xảy ra nơi này bán ra ky giáp tích lũy tài chính, bởi vậy nơi này ky giáp số lượng rất nhiều, cũng đủ nhường tới nơi này chọn ky giáp nhân xem hoa mắt.
Bởi vì không dùng được, trung cấp ky giáp cùng cao cấp ky giáp bị Mạc Thiển Ngữ trực tiếp xem nhẹ , nàng lập tức đi vào sơ cấp khu. Tuy rằng sơ cấp ky giáp thực tiện nghi, nhưng chỉ cần có thể bán đi ra ngoài liền so với bán linh kiện kiếm nhiều, bởi vậy ở sơ cấp khu cơ hồ từng cái quầy hàng thượng đều đứng hai đến ba cái sơ cấp ky giáp. Mất đi trung cấp khu cùng cao cấp đàn ít người, bằng không cho dù ky giáp bán khu chiếm một nửa nơi sân cũng bãi không dưới.
Tính năng không cao ky giáp đào thải tốc độ cũng cao, trừ bỏ đặc biệt yêu quý chính mình ky giáp, trên cơ bản sống lâu chỉ biết có một năm tả hữu. Một năm liền báo hỏng gì đó, rất ít có người ở vẻ ngoài thượng hao phí tâm tư, giống nhau phân loại ky giáp thoạt nhìn đều không sai biệt lắm. Sơ cấp khu này ky giáp, hảo một điểm cũng chỉ là so với người khác nhiều loát tầng thải nước sơn, rất nhiều đều trực tiếp lộ linh kiện chế tạo tài liệu bản thân nhan sắc. Bộ vị bất đồng, đối tài liệu yêu cầu cũng không đồng, bởi vậy không đồ nước sơn ky giáp xem có chút giống Mặc bách gia y, từ các loại nhan sắc gom góp mà thành. Tuy rằng xem cũng không có rách tung toé cảm giác, nhưng tuyệt đối sẽ không cảm thấy đẹp mắt.
Rất nhiều người trực tiếp bôn này không đồ nước sơn đi, bởi vì này có thể thực trực quan nhìn ra ky giáp trên người linh kiện là mấy cấp phẩm . Này đồ nước sơn không thể nói cũng không tốt, nhưng phần lớn đều là bộ phận linh kiện tồn tại chỗ thiếu hụt. Sơ cấp ky giáp là một khi thụ xuất, khái không phụ trách đổi. Duy tu có thể, phó duy tu phí. Vì tỉnh chút phiền toái, mua ky giáp nhân là thà rằng thêm vào nhiều bỏ tiền cấp chính mình ky giáp mĩ dung, cũng không vì tiết kiệm tiền liền mua này nhìn như một bước đúng chỗ .
Mạc Thiển Ngữ không thiếu cấp ky giáp làm mĩ dung tiền, nhưng này chút ky giáp vẻ ngoài dùng đơn giản đến hình dung đều xem như khoa chúng nó . Này đại gia hỏa xem rất giống nàng đời trước xem qua ô tô nhân, bất quá là già nhất bản hoạt hình bản. Chính là ngồi trên đi thử thử, nàng sẽ không cự tuyệt. Nhưng muốn cho chúng nó trở thành nàng đồ cất giữ chi nhất, nàng liền xin miễn thứ cho kẻ bất tài . Nàng không sợ người khác nói nàng phẩm vị thấp, ít nhất nhường chính nàng cảm giác thuận mắt.
Ngô hạo đi hỏi thăm tin tức, trở về liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ vẻ mặt thất vọng, cười nói:“Đi theo ta.”
Xem Ngô hạo mang theo nàng hướng vây quanh rất nhiều người cái kia quầy hàng đi, Mạc Thiển Ngữ hỏi:“Ngươi muốn dẫn ta tìm sẽ không chính là cái kia đang bị nhân tìm phiền toái chủ quán đi?”
“Đúng vậy.” Ngô hạo treo lên vẻ mặt trào phúng,“Tìm nàng phiền toái nhân rất ý tứ. Vị kia là một cái trung cấp ky giáp chế tạo sư, bình thường ngạo thực. Người khác cầu muốn bái ông ta làm thầy, hắn mười lần có chín lần một điểm sắc mặt tốt không cho, chỉ miễn cưỡng thu hai cái học sinh. Lúc này nhân gia sẽ không tưởng bái ông ta làm thầy, hắn phi buộc nhân gia bái. Lợi dụ bất thành, hiện tại sửa uy hiếp .”
Mạc Thiển Ngữ trong mắt cũng mang theo một tia khinh thường,“Liên uy hiếp đều dùng tới , cái kia chủ quán không phải ở ky giáp chế tạo trên trời phú hơn người, chính là trên người có đối phương tưởng mưu đồ gì đó. Ta xem hẳn là sau một loại tình huống khả năng tính lớn hơn nữa, có cái thiên phú hơn người đệ tử bảo bối còn không kịp, thế nào bỏ được uy hiếp.”
Ngô hạo nhíu hạ mày,“Theo ta được biết, cái kia nữ hài tử nguyên lai chỉ có một gia gia sống nương tựa lẫn nhau. Lão nhân là cái ky giáp chế tạo sư, trình độ tựa hồ không cao, năm trước qua đời khi cận cho nàng lưu lại miễn cưỡng áo cơm không lo tài sản. Bất quá nếu không lợi mà mưu trong lời nói, người kia là tuyệt đối sẽ không tìm tới nàng .”
Rất nhiều thời điểm, sẽ bị nhân mưu đồ cũng không là tiền tài. Ở ngươi trong mắt là rác gì đó, có lẽ ở người khác trong mắt chính là bảo bối. Vị kia là cái ky giáp chế tạo sư, có thể khiến cho hắn chú ý nhất định là cùng ky giáp có quan hệ gì đó. Cho dù cái kia lão nhân thực chính là cái cấp bậc không cao ky giáp chế tạo sư, cũng có cơ hội được đến này cao cấp ky giáp chế tạo sư không chiếm được gì đó, tin tức để lộ sau đem nhân đưa tới thực bình thường. Cũng không biết này tin tức là kia nữ hài không cẩn thận để lộ đi ra ngoài , vẫn là bị nhân cấp bán đứng .
Vì sao người kia muốn buộc nữ hài bái sư, Mạc Thiển Ngữ có thể đoán được. Nàng không có việc gì dạo diễn đàn thời điểm nhìn đến qua thời đại này có như vậy một đám tuyên dương tôn sư trọng đạo nhân, bọn họ tư duy logic rất kỳ quái, nhận vì lão sư có thể lựa chọn đối học sinh keo kiệt, học sinh cũng không khả năng đối keo kiệt. Học sinh nếu có cái gì này nọ bị lão sư coi trọng mắt , phải vô điều kiện đưa cho lão sư, bởi vì đó là hắn làm học sinh ứng tẫn hiếu đạo. Vị này không phải này nhóm người trung một cái, cũng là tưởng lâm thời khách mời một chút, tính toán trước buộc nhân gia bái sư, lại dùng kia bộ vô sỉ lý luận buộc nhân gia đem này nọ lấy ra.
Đi đến phụ cận, Mạc Thiển Ngữ chợt nghe đến bên trong có cái nữ hài nói:“Mạt Nhi, có thể bái lưu đại sư vi sư, này cơ hội rất nhiều người cầu đều cầu không được. Lưu đại sư đều đem lời nói đến tận đây , ngươi còn như vậy ninh không chịu đồng ý, cái này có chút không tán thưởng .”
Kia nữ hài nói xong, bên cạnh có không ít người đi theo ra tiếng chỉ trích cái kia Mạt Nhi không tán thưởng.
Bất quá có người thái độ lại hoàn toàn tương phản, nghe được những người đó chỉ trích liền châm chọc nói:“Bình thường xem thực đủ nghĩa khí, cái này khởi dao nhỏ đến có thể sánh bằng ai đều ngoan. Tần Mạt Nhi, ta liền nói thẳng , ta nghĩ muốn ngươi trong tay tinh ngân sa. Ta không biết ngươi trên tay có bao nhiêu, cho nên chỉ cho ngươi báo cái đơn giá, nhất khắc nhất triệu.”
Bên cạnh vang lên một mảnh hút không khí thanh. Muốn biết cái trăm tám mươi vạn không phải việc khó, làm lính đánh thuê nhiệm vụ hoặc là chính mình đi Tinh thú địa bàn chuyển một vòng, vận khí tốt trong lời nói thực nhẹ nhàng. Chỉ cần vận khí đủ hảo, hơn một ngàn vạn cũng không phải rất khó chuyện. Bất quá dùng triệu này làm đơn vị, đại đa số nhân là liên tưởng cũng không dám tưởng.
Mạc Thiển Ngữ cũng bị kinh đến, không phải drap giới dọa đến, mà là bị cái kia nữ hài trên tay thế nhưng có tinh ngân sa loại này này nọ.
Tinh ngân sa là một loại mật độ cao quặng tinh luyện, chỉ cần ngũ khắc tả hữu, là có thể nhường ít nhất tam tấn kim chúc có trí nhớ công năng. Dùng loại này có trí nhớ công năng kim chúc tạo ra xuất ra ky giáp, chỉ cần không phải đặc biệt nghiêm trọng tổn thương, đều có thể chính mình chữa trị. Đan này hạng nhất khiến cho phần đông ky giáp chế tạo sư xua như xua vịt, càng không cần nói tăng thêm loại này quặng tinh luyện Hậu Kim chúc các hạng thuộc tính đều sẽ có một bay vọt tính đề cao.
Cái này khó trách vị kia lưu đại sư chạy đến người đến người đi tụ hội thượng buộc Tần Mạt Nhi bái sư, nếu có thể sử dụng tinh ngân sa chế tạo ra một trận ky giáp, thu hoạch lợi ích cũng đủ triệt tiêu không có da mặt mang đến tổn thất. Chỉ cần kinh doanh hảo, cho dù hắn sau nếu không động thủ , cũng có thể nhường chính mình nửa đời sau qua tiêu dao vô cùng.
Nói thật, nàng thật muốn mua. Cho dù nàng về sau không hướng ky giáp chế tạo sư hoặc là ky giáp chiến đấu sư này hai cái phương hướng đào tạo sâu, bên người tổng hội có cần thứ này nhân. Khả bình thường xem trong tài khoản tiền đã rất nhiều, này thực đến dùng thời điểm liền phát hiện thế nào liền như vậy thiếu. Nàng bây giờ còn không cái kia xuất ra mười mấy hai mươi triệu mí mắt cũng không trát cảnh giới, cho nên cũng chỉ có thể đứng ở một bên xem náo nhiệt .
Chương 56 thông minh nữ hài nhi
Xác thực như Mạc Thiển Ngữ sở đoán, vị kia lưu đại sư đích xác tính toán cưỡng bức Tần Mạt Nhi bái sư sau dùng cái kia vô sỉ lý do nhường nàng đem tinh ngân sa giao ra đây. Nói cho hắn Tần Mạt Nhi có tinh ngân sa tin tức này cũng cho hắn ra này sưu chủ ý nhân không phải người khác, đúng là cùng Tần Mạt Nhi hảo tỷ muội vương lam. Hai người tương giao hơn mười năm, từng nhận làm cho này bối tử đều là thân tỷ muội giống nhau tồn tại. Nhưng ở ích lợi trước mặt, vương lam lại không chút do dự lựa chọn bán đứng Tần Mạt Nhi.
Đừng nhìn vương lam xem là cái loại này hào sảng hào phóng nữ hài, kỳ thật phi thường yêu chiếm tiểu tiện nghi. Nàng hội cùng Tần Mạt Nhi trở thành bằng hữu, lúc ban đầu là muốn nhường Tần Mạt Nhi gia gia có thể bằng giá thấp cách hoặc là trực tiếp miễn đan cho nàng sửa chữa cùng thăng cấp ky giáp. Tần Mạt Nhi có thể độc lập chế tác một ít ky giáp linh kiện sau, nàng không thiếu theo nàng nơi đó thuận này nọ. Nàng ky giáp có thể sử dụng thượng , tìm nhân ấn đến nàng ky giáp thượng. Nàng ky giáp không dùng được , liền qua tay bán cho người khác. Có người chính là bị quán xuất ra , Tần Mạt Nhi biết hắn theo nàng nơi đó thuận này nọ mà không ngăn lại, làm cho nàng căn bản không biết là chính mình theo nàng nơi đó lấy này nọ đi ra ngoài bán có cái gì không đối.
Ngoài ý muốn phát hiện Tần Mạt Nhi nơi đó có tinh ngân sa, vương lam nhưng là không nghĩ tới chiếm làm sở hữu. Suy xét thật lâu, cuối cùng quyết định dùng này tin tức đổi một trận chất lượng tốt trung cấp ky giáp. Nàng không chỉ có không biết là chính mình thực xin lỗi bạn tốt, còn nhận vì tự bản thân là ở giúp nàng. Nhận vì tuy rằng nàng hội đạt được một trận không sai trung cấp ky giáp, nhưng đạt được ưu việt nhiều nhất cũng là Tần Mạt Nhi. Bởi vì nàng cảm thấy Tần Mạt Nhi trở thành lưu đại sư học sinh, nàng nhất định sẽ có cái phi thường vững vàng tương lai. Cũng bởi vậy, nàng cảm thấy Tần Mạt Nhi hẳn là cảm tạ nàng.
Bất quá vương lam quá coi thường Tần Mạt Nhi . Nguyên nhân vì giải vương lam tính tình, phát hiện nàng đã biết nàng trên tay có tinh ngân sa, biết chính mình không bảo đảm thứ này nàng lập tức thông qua ky giáp chế tạo sư tài năng đổ bộ một cái trang web lấy nặc danh phương thức tinh ngân sa chuyện rải đi ra ngoài. Nàng là cái thông minh nữ hài, không có ăn ngay nói thật. Biên cái nói dối, dùng những người đứng xem thân phận nói cái tiểu chuyện xưa. Chính là một cái nữ hài ở sửa sang lại gia gia di vật khi phát hiện một cái bàn tay đại da túi tiền, khiếp sợ phát hiện bên trong cư nhiên là tinh ngân sa, có mười hai khắc nhiều.
Ở vương lam đưa tới vị kia lưu đại sư thời điểm, Tần Mạt Nhi muốn đưa tới nhân cũng xuất hiện , chính là mở miệng trực tiếp ra giá nhất khắc nhất triệu cái kia nữ hài. Vị kia phía trước liền cùng Tần Mạt Nhi, vương lam nhận thức, bởi vì xem không lên vương lam kia phó chính là hội chiếu Tần Mạt Nhi bộ dáng, luôn luôn cùng vương lam thủy hỏa bất dung. Nàng đối Tần Mạt Nhi thái độ hoàn hảo, chính là bởi vì vương lam, trước kia cũng chưa nói qua vài lần nói. Bất quá bởi vì nàng mỗi lần nhìn đến vương lam liên phúng mang thứ, nàng một trương miệng đã bị hai người nhận xuất ra.
Đồng dạng nhận ra này nữ hài còn có vị kia lưu đại sư. Tần Mạt Nhi cùng vương lam chỉ biết là nàng xuất thân hẳn là tốt lắm, lưu đại sư phải biết rằng càng rõ ràng một ít. Làm một cái đã có chút danh vọng ky giáp chế tạo sư, hắn không có khả năng không biết ở ky giáp giới có được nguyên lão cấp tư cách trang thị gia tộc. Này nữ hài đúng là trang thị trong gia tộc tối được sủng ái tam tiểu thư, trang lâm. Ở Tần Mạt Nhi trước mặt, hắn dám sĩ diện. Ở trang lâm trước mặt, hắn chỉ dám ra vẻ đáng thương. Nhận ra là trang lâm, vốn đang tưởng phát hỏa hắn lập tức thí cũng không dám phóng một tiếng.
Gặp Tần Mạt Nhi không ra tiếng, trang lâm lại bổ sung một câu:“Ta nói chính là ta điều kiện. Ngươi có cái gì điều kiện, có thể trực tiếp cùng ta nói.”
Phía trước luôn luôn cúi đầu Tần Mạt Nhi ngẩng đầu lên,“Ta có thể tướng tinh ngân sa bán cho ngươi, hơn nữa miễn phí cung cấp một phần tốt nhất luyện phối phương. Bất quá có một điều kiện, ta chỉ điểm thụ cho các ngươi một nửa, một nửa kia ủy thác các ngươi giúp ta bảo quản. Mười năm sau, ta nếu là không có trở thành cao cấp ky giáp chế tạo sư, sẽ gặp vì kia một nửa tinh ngân sa tổ chức một hồi đấu giá hội.”
Xem Tần Mạt Nhi trên mặt quải một chút thực lạnh nhạt mỉm cười, Mạc Thiển Ngữ liền xác định tình thế trước mắt phát triển hẳn là ở đều ở nàng nắm giữ trung. Lại nghe xong nàng một đoạn này nói, không khỏi ở trong lòng thầm khen một tiếng thật sự là cái thông minh cô nương. Đều bán cho trang lâm, còn có thể có người hoài nghi nàng trên tay còn có. Chỉ bán một nửa, còn trực tiếp thuyết minh lại như thế nào xử lý kia một nửa, này chẳng những có người giúp nàng bảo quản như thế trân quý gì đó, còn nhường trừ trang thị gia tộc bên ngoài này muốn được đến tinh ngân sa nhân làm nàng bảo tiêu. Không nghĩ này tinh ngân sa cũng hoàn toàn rơi vào trang thị gia tộc túi tiền, những người đó hội cam đoan nàng có thể thuận lợi hóa đến mười năm sau.
Gặp trang lâm há mồm liền cấp tinh ngân sa báo cái giới, vương lam đầu liền lại cấp tốc xoay tròn lên. Tính toán ra chẳng sợ chỉ bán mười triệu, chính mình nghĩ muốn cái gì dạng trung cấp ky giáp đều có thể mua được, nàng quyết đoán từ bỏ lưu đại sư. Không có người túm nàng, nàng liền thừa dịp mọi người không chú ý hạ tuyến.
Bên người nhân không có một gặp, Tần Mạt Nhi lập tức liền phát hiện . Bất quá nàng một điểm không lo lắng cho mình còn có thể gặp được cái gì tính kế, cũng chỉ là ở khóe miệng quải thượng một chút cười lạnh. Vương lam logout nhất định là muốn chạy đến nàng trong nhà lấy đi kia túi tinh ngân sa, đáng tiếc nàng bàn tính đánh vang, lại không biết nàng đã phát hiện nàng làm này chuyện ngu xuẩn. Vương lam hiện tại chạy tới, chỉ biết nhìn đến nhất đống rỗng tuếch kiến trúc. Phát hiện vương lam xông vào phòng tối cũng đem tinh ngân sa phiên xuất ra, nàng liền đem trong nhà cùng phòng tối lý gì đó đều dùng gia gia đưa nhĩ đinh kiểu dáng không gian nữu trang lên, sau đó liền mang theo này nọ ly khai sinh hoạt mười mấy năm phòng ở.
Tần Mạt Nhi không phải không có đề phòng vương lam, này mười mấy năm vương lam đều không biết nàng trên lỗ tai kia mai không chớp mắt nhĩ đinh là một quả phi thường cao cấp không gian nữu. Đồng dạng cũng không biết nàng thuận đi này kỳ thật đều là Tần Mạt Nhi không cần , phẩm chất tốt đều bị thu được kia mai không gian nữu lý. Bởi vì nàng lấy đi đều là phẩm tướng không phải đặc biệt tốt, cho nên nàng không phát hiện kỳ thật Tần Mạt Nhi hiện tại đã là trung cấp ky giáp chế tạo sư. Coi nàng cá tính, phỏng chừng cho dù biết chính mình thủ chính là một cái trung cấp ky giáp chế tạo sư cũng sẽ phạm này sai lầm, chẳng qua đối tượng muốn sửa vì cao cấp ky giáp chế tạo sư.
Trang lâm cúi đầu đùa nghịch một lát thông tấn khí, sau đó liền đối Tần Mạt Nhi cười nói:“Thành giao.”
Hai người không lại tiếp tục đề tài này, kế tiếp muốn thương định chuyện cũng không thích hợp tại như vậy trước công chúng dưới thảo luận. Tần Mạt Nhi còn muốn bãi quán, trang lâm liền cáo từ ly khai. Trang lâm lúc gần đi, nhìn lướt qua sắc mặt thật không đẹp mắt lưu đại sư. Tuy rằng cái gì cũng chưa nói, vẫn là dọa lưu đại sư trên mặt huyết sắc lại đi vài phần.
Vương lam logout , tuy rằng Tần Mạt Nhi cùng trang lâm cũng chưa cái gì phản ứng, lưu đại sư vẫn là không dám động. Nhìn đến trang lâm, hắn bị vương lam lừa dối nóng lên đầu rốt cục thanh tỉnh . Cũng không nên làm đã làm , dọa người cũng đã đều đã đánh mất, hắn chỉ có thể kiên trì đứng ở nơi đó nhận chung quanh chỉ trỏ. Chờ trang lâm đi xa , hắn mới xám xịt trực tiếp logout .
Không có náo nhiệt nhìn, vây xem nhân liền tan tác. Không có người tiến lên hỏi tinh ngân sa chuyện, đã hứa cho trang thị gia tộc gì đó, bọn họ cũng không dám có cái gì tâm tư. Chính là có chút ghen tị Tần Mạt Nhi, hận có được tinh ngân sa bởi vì cái gì không phải chính mình. Ở bọn họ xem ra. Tần Mạt Nhi cũng không phải là chỉ lấy lấy được một phần lớn tài phú, còn ẩm trang thị gia tộc đùi. Về phần Tần Mạt Nhi bản nhân là nghĩ như thế nào , phỏng chừng hiện tại cũng chỉ có nàng bản nhân đã biết.
Đợi đám người đều tan tác, Mạc Thiển Ngữ đi đến quầy hàng tiền,“Ta muốn mua một trận sơ cấp ky giáp.”
Tần Mạt Nhi đang cúi đầu sửa sang lại bị phiên rối loạn linh kiện, nghe vậy ngẩng đầu:“Ta ky giáp thực quý, bốn mươi vạn, không nói giới. Hơn nữa muốn theo ta nơi này mua ky giáp, trước hết đáp ứng một cái điều kiện.”
Mạc Thiển Ngữ trong mắt tránh qua một tia hứng thú,“Điều kiện gì?”
Tần Mạt Nhi trả lời:“Ở lấy đến ky giáp phía trước, trước cho ta làm một tuần trợ thủ.”
“Không hiểu ky giáp chế tạo, như thế nào cho ngươi làm trợ thủ?” Ở Mạc Thiển Ngữ xem ra, yêu cầu này có chút không hợp lý. Tìm cái không quen thuộc ky giáp chế tạo nhân làm trợ thủ, phiền toái nhất định so với đạt được tiện lợi nhiều.
Tần Mạt Nhi nở nụ cười hạ,“Chính là không hiểu, mới muốn làm quen một chút. Bên người không có khả năng tùy thời tùy chỗ đều có ky giáp chế tạo sư, chính mình đồng bọn bị thương, tối thiểu muốn hội chút cứu cấp thủ đoạn. Thụ xuất ky giáp, ta sẽ phụ trách duy tu. Như tưởng tiếp tục cấp ky giáp thăng cấp, cũng chỉ có thể cho ta duy tu, duy tu phí dụng chỉ biết thu cái tài liệu phí tổn.”
“Ta tưởng trước xem một chút ky giáp.” Này nọ tốt nói, này đó yêu cầu cũng không tính hà khắc, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy chính mình có thể nhận.
Tần Mạt Nhi xuất ra một quả kim cài áo thức không gian nữu, xua tay liền thả ra một cái toàn thân ngân bạch đại gia hỏa. Nói là đại gia hỏa, chủ thể hình tượng vì miêu nhân nó hình thể có thể sánh bằng chung quanh này đồng loại thanh tú hơn. Thả ngoại hình không chỉ có thanh tú, còn thực tinh xảo. Kia phân tinh xảo không chỉ hiện ra ở trên người có rất nhiều tinh mỹ cũng không tổn thương lực phòng ngự khắc văn, chính yếu vẫn là hiện ra ở các nơi các đốt ngón tay thượng. So với khác đồng loại thô ráp, nó này các đốt ngón tay rõ ràng phức tạp rất nhiều. Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ bây giờ còn chính là cái lý luận phái, vẫn là liếc mắt một cái liền có thể nhận ra như vậy thiết kế có hòa hảo chỗ. Có thể nói như vậy, này giá sơ cấp ky giáp căn bản chính là tham chiếu cao cấp ky giáp sở phải cụ bị chỉ tiêu chế tạo xuất ra , thậm chí so với kia phân tiêu chuẩn còn muốn cao.
Mạc Thiển Ngữ trong mắt tràn đầy sợ hãi than,“Này thật sự chính là một trận sơ cấp ky giáp sao?”
Mạc Thiển Ngữ biểu hiện nhường Tần Mạt Nhi cảm giác thực sung sướng, trên mặt tươi cười hơn vài phần chân thành,“Ta nói không phải, ngươi tin sao?”
“Này giá ky giáp, ta muốn . Ngươi đưa ra điều kiện, ta cũng đồng ý.” Mạc Thiển Ngữ triều Tần Mạt Nhi vươn tay,“Ta cùng một vị ca ca học không ít ky giáp chế tạo lý luận, đang định động động thủ. Có ngươi vị này lão sư ở, ta tưởng ta có thể thiếu đi rất nhiều đường vòng.”
Tần Mạt Nhi mặt đằng đỏ,“Ách, lão sư này xưng hô cũng không thể tùy tiện kêu. Chúng ta hai cái tuổi không sai biệt lắm, liền trực tiếp xưng hô lẫn nhau tên đi.”
Ở một bên phía trước luôn luôn không ra tiếng Ngô hạo nở nụ cười,“Ngươi đừng bị nàng hiện tại cái dạng này lừa, nàng cũng không cùng chúng ta niên cấp không sai biệt lắm, năm nay mới chín tuổi.”
Ngô hạo thường xuyên đến quầy hàng thượng mua này nọ, Tần Mạt Nhi đối hắn ấn tượng không sai. Nghe vậy liền cười hỏi:“Ngươi làm sao mà biết nàng năm nay mới chín tuổi?”
Ngô hạo nhìn trời,“Chúng ta hai cái là cao cấp ban cùng lớp đồng học thêm ngồi cùng bàn.”
“Cao cấp ban cùng lớp đồng học?!” Tần Mạt Nhi trừng lớn mắt,“Thật hay giả? Nàng mới chín tuổi a.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Này thực làm cho người ta giật mình sao?”
Ngô hạo cùng Tần Mạt Nhi trăm miệng một lời,“Kia phải . Tuy rằng còn có không ít mười tuổi phía trước liền xin cao cấp ban ví dụ, nhưng nhường chúng ta gặp được cũng chỉ có ngươi một cái.”
Mạc Thiển Ngữ lại trừng mắt nhìn,“Các ngươi hai người thực sự ăn ý.” Âm lạc, liền nhìn đến một đôi đỏ thẫm mặt.
Chương 57 điên cuồng mua đồ
Bốn mươi vạn mua một trận sơ cấp ky giáp, ở trong hiện thực đều tính quý . Bên cạnh chủ quán âm thầm líu lưỡi, đây là nhà ai phóng xuất bại gia tử, thế nào đã bị kia nha đầu chết tiệt kia lừa đảo vượt qua . Quét mắt Tần Mạt Nhi, trong mắt tràn đầy hâm mộ ghen ghét. Hắn ở chỗ này xiêm áo có hơn hai giờ , chỉ bán đi mấy khỏa đinh ốc. Nhìn xem nhân gia, không nói bán cho trang thị gia tộc tinh ngân sa sẽ cho nàng mang đến bao nhiêu tài phú, nhân gia chỉ xiêm áo một giờ không chỉ có bán ra vài cái giá ở ba ngàn đã ngoài linh kiện, còn đãi đến một cái coi tiền như rác dùng sẽ làm nhân cảm thấy có chút nói ngoa giá bán ra một trận ky giáp.
Bị người khác nhận vì là coi tiền như rác, Mạc Thiển Ngữ không cần, dù sao chính nàng cũng không cảm thấy này giao dịch chịu thiệt . Không nói này giá ky giáp chế tạo tài liệu căn bản không phải chế tạo bên cạnh này tiện nghi ky giáp phổ thông hóa, này các đốt ngón tay chi tiết thiết kế còn có này giá trị. Tuy rằng không biết này địa phương thiết kế như vậy phức tạp có tác dụng gì, nhưng nàng có một loại cảm giác, này giá ky giáp nhất định sẽ cho nàng một cái hoặc nhiều kinh hỉ. Liền bởi vì này một điểm, chẳng sợ Tần Mạt Nhi muốn một trăm vạn, nàng cũng sẽ mua xuống. Cái kia phụ gia yêu cầu, vừa khéo muốn tìm cái thực tiễn cơ hội nàng cầu còn không được. Cho nên Tần Mạt Nhi xuất ra hiệp ước, nàng thống khoái ở mặt trên ký tự, cũng đem bốn mươi vạn chuyển tới Tần Mạt Nhi cấp tài khoản thượng.
Nói thật, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ thật sự mua xuống kia giá ky giáp, Ngô hạo trong lòng có loại thích gì đó bị đoạt cảm giác, có như vậy một điểm không phải tư vị. Cho dù này giá ky giáp là cái loại này thiên đáng yêu miêu hình, hắn cũng tưởng qua bắt nó mua xuống. Đáng tiếc không có về nhà hắn không nhiều như vậy tiền, Tần Mạt Nhi cũng không chịu nhường hắn tiền trả phân kỳ. Về nhà sau, trong nhà sẽ tìm nhân cho hắn lượng thân làm theo yêu cầu thích hợp nhất hắn ky giáp, hắn không có cất chứa cơ hắn giáp ham thích, có thế này quyết định buông tha cho. Xem Mạc Thiển Ngữ cùng Tần Mạt Nhi hoàn thành giao dịch, hắn tổng cảm thấy chính mình về sau nhất định sẽ vì bỏ qua kia giá ky giáp hối hận. Không nghĩ nhường này ý niệm ảnh hưởng chính mình cảm xúc, gặp kia hai người hoàn thành giao dịch, hắn liền mang theo Mạc Thiển Ngữ ly khai Tần Mạt Nhi sạp.
Ky giáp mua được , Mạc Thiển Ngữ liền không có hứng thú lại ở lại ky giáp bán khu đi thăm này không một điểm đẹp mắt chỗ ky giáp. Muốn đi dã ngoại, trên người không thể không có vũ khí, bởi vậy kế tiếp nàng nhường Ngô hạo mang theo nàng đi vũ khí bán khu. Này khu vực dòng người muốn so với khác khu vực nhiều ra ít nhất gấp hai đến, có quầy hàng kín người đều rất khó đụng đến phía trước đi. Nhân nhiều quầy hàng, nàng đều trực tiếp lược qua. Còn không có thể xác định chính mình dùng cái gì vũ khí tối thuận tay, nàng tính toán nhiều mua vài loại thử xem. Chính là thử một lần, bình thường phẩm chất là có thể. Người nào quầy hàng đều có gì đó, không tất yếu đi cùng người khác tễ.
Vũ khí chia làm lãnh nóng hai loại. Lãnh võ chính là đao kiếm linh tinh binh khí, nóng võ chính là thương, thủ pháo linh tinh vũ khí. Nóng võ lại chia làm hai loại, một loại là thu thập chung quanh năng lượng chuyển vì laser thúc năng lượng vũ khí, một loại là muốn tăng thêm viên đạn hoặc là đạn pháo thực đạn vũ khí. Hai loại nóng võ các hữu có ưu khuyết điểm, nhưng muốn so với lực phá hoại, khẳng định là thực đạn vũ khí càng tốt hơn. Phổ thông nóng võ, tiểu hài tử đều có thể sử dụng. Nhưng uy lực ở b cấp đã ngoài nóng võ cũng chỉ có thể chất cấp bậc ít nhất vì c cấp nhân tài có thể sử dụng, bằng không bắn khi phản tác dụng lực sẽ làm sử dụng nóng võ nhân bị thương.
Nếu là lại tế phân, cái loại này loại liền càng nhiều . Một ít rõ ràng không thích hợp nàng vũ khí tự nhiên bị nàng trực tiếp không nhìn , còn lại này chỉ cần đụng tới, nàng sẽ cầm lấy đùa nghịch hai hạ. Cảm giác không sai , liền hướng chủ quán mua xuống. Đao, kiếm, câu, chủy thủ, này đó vũ khí lạnh cũng liền thôi. Cho dù đánh nhau khi không dùng được, cũng có thể có khác sử dụng, tỷ như thiết cái thịt nướng cái thịt cái gì. Này nóng võ trừ bỏ đánh nhau, đã có thể chỉ có thể làm bài trí . Xem nàng súng lục, súng ngắm, thủ pháo chờ có thể đảm nhiệm khống chế nóng võ loại hình đều chọn vài cái loại mua vài món, Ngô hạo khóe miệng quất thẳng tới súc. Này thương hoàn hảo, nhưng thật không dám tưởng tượng nàng khiêng thủ pháo bộ dáng, hơn nữa hắn còn biết nàng hiện tại mới có chín tuổi.
Lại mua xuống một trận có chứa phóng ra loại nhỏ đạn đạo công năng trọng thư, Mạc Thiển Ngữ quyết định dừng tay . Quay đầu nhìn về phía Ngô hạo, phát hiện hắn vẻ mặt đại chịu kích thích bộ dáng, lập tức nghĩ đến hắn đây là bị cái gì kích thích, nàng phẫn nộ ho nhẹ hai tiếng,“Ta lại không có gì tưởng mua .”
Ngô hạo thu liễm thu hút lý giật mình,“Không, ngươi còn có một ít này nọ muốn mua. Ngươi vừa mới tiến đến hư nghĩ võng, sử dụng này nóng võ khi có chút cần phải trang bị tương ứng hộ cụ.”
Hộ cụ cùng an toàn có liên quan, mua mấy thứ này khi Mạc Thiển Ngữ sẽ không tưởng chỉ được thông qua có thể sử dụng là có thể . Xem nàng một chút hoa đi ra ngoài bốn mươi vạn ánh mắt cũng không trát một chút, Ngô hạo cũng không thay nàng đau lòng tiền. Đề nghị nàng mua xuống hộ cụ đều là chỉ cần này nọ hảo, tính giới so với cũng cao, vậy bắt. Đương nhiên mua xuống tiền hắn vẫn là hội giúp đỡ nói một chút giới, không đau lòng tiền một hồi sự, dùng nhiều tiền chính là một khác hồi sự . Chỉ cần có hắn tham gia giao dịch, xưa nay đều là có thể tỉnh vài cái mười mấy cái. Chẳng sợ còn có thể đánh xuống đi nửa tín dụng điểm, hắn cũng sẽ tử cắn không tha.
Không thể không nói này nam nhân thật sự rất hội Mặc cả , bốn mươi vạn gì đó lăng là ba mươi mốt vạn liền cấp bắt . Tính toán ra này chữ số, chủ quán mặt lập tức đen. Bắt đầu thời điểm hắn còn thật cao hứng gặp gỡ một cái không thiếu tiền đại hộ khách, ai tưởng giá cư nhiên bị đè thấp nhiều như vậy. Kiếm khẳng định là kiếm , nhưng kiếm thật sự quá ít . Hắn gì đó đều là thu đến , nếu là đến mua này nọ đều như vậy, hắn còn không bằng đi làm lính đánh thuê nhiệm vụ kiếm tiền. Sợ hãi người khác biết được hắn cấp Mạc Thiển Ngữ giá đều chạy tới Mặc cả, cùng Mạc Thiển Ngữ ngân hóa hai bên thoả thuận xong sau hắn hãy thu sạp, trực tiếp tại chỗ logout .
Nhìn đến kia chủ quán thập phần vội vàng thu quán logout, Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng,“Thiên thủy, ngươi giết giới có phải hay không giết quá độc ác? Xem đem nhân dọa , đều trực tiếp logout ,”
Ngô hạo vẻ mặt đắc ý,“Ta là cố ý . Tên kia là có danh hắc tâm thương nhân, khó được tìm được cơ hội, đương nhiên muốn ngoan tể hắn một đao. Về sau ngươi muốn mua cái gì vậy nhớ được tìm ca, khẳng định giúp ngươi bằng giá thấp cách bắt.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ngươi ở nhà là ít nhất đi?”
Ngô hạo hơi nhíu mày,“Ngươi thế nào đoán được ?”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách cười không ngừng,“Bởi vì ở nhà ít nhất nhân ở bên ngoài bình thường đều thực thích trang ca hoặc là trang tỷ.”
Ngô hạo nghe vậy cười ha hả,“Giống như thật sự là như vậy. Ở nhà bị mặt trên này đại ức hiếp hơn, ở bên ngoài đã nghĩ ở người khác trên người tìm xem cân bằng. Ngươi thực không hay ho, ngươi là ta gặp được cái thứ nhất so với ta tiểu nhân nhân, cho nên ca ta là làm định rồi.” Xung Mạc Thiển Ngữ chọn hạ cằm,“Ngoan, tiếng kêu thiên thủy ca ca nghe một chút.”
Mạc Thiển Ngữ cười khanh khách trốn được một bên,“Không gọi. Ta đem chính mình biến thành cái dạng này, chính là không nghĩ gặp được cái tuổi tính gần phải kêu ca ca tỷ tỷ.”
Dạo qua một vòng, Mạc Thiển Ngữ đi tìm một trăm vạn linh mười cái tín dụng điểm. Ở thời đại này, người vị thành niên ở trong vòng một ngày tiêu phí kim ngạch vượt qua mười vạn, tương quan tài khoản sẽ ở trong vòng ba ngày phát một phần giấy tờ cho hắn người giám hộ. Tổng kim ngạch vượt qua trăm vạn, na hội ở kim ngạch đạt tới trăm vạn khi lập tức đem giấy tờ phát cho người giám hộ. Bởi vậy Mạc Thiển Ngữ vừa cùng kia chủ quán hoàn thành giao dịch, đang ở trong phòng sửa sang lại hành trang Mạc Thiển Thần hãy thu đến một phần nội dung rất nhiều giấy tờ.
Nhìn đến kia phân giấy tờ, Mạc Thiển Thần khóe miệng hung hăng trừu hạ. Không phải cái kia kim ngạch kích thích đến hắn, đừng nói Mạc Thiển Ngữ tìm một trăm vạn, liền tính là hoa điệu nàng hiện tại sở hữu gia sản, hắn cũng chỉ hội cùng hắn nói không đủ tìm hắn muốn. Mà là hắn tuy biết nói Mạc Thiển Ngữ tiến vào hư nghĩ sau này khẳng định hội mua đồ một ít này nọ, khả hắn chẳng thể nghĩ tới nàng hội mua nhiều như vậy.
Này tài liệu còn có thể lý giải, phía trước Mạc Thiển Ngữ theo vương tư vũ cùng Hải Ân nơi đó học không ít này nọ, có cơ hội nàng khẳng định muốn động động thủ. Này phòng cụ cũng không có gì hay kỳ quái , hắn còn cảm thấy mua thiếu. Ky giáp tuy rằng quý chút, nhưng hắn tin tưởng có thể vào nàng mắt gì đó hẳn là vật có sở trị. Bất quá này vũ khí hắn còn có chút lý giải không thể , nhường hắn không thể không hoài nghi nhà mình này muội tử là muốn làm cái vũ khí trưng bày thất chơi đùa. Nhớ tới Mạc Thiển Ngữ gần nhất không thiếu quan khán cách đấu video clip cùng cùng thám hiểm có liên quan lừa đảo, liền bao nhiêu đoán được chút nàng ý tưởng.
Đem quang não quăng đến một bên, Mạc Thiển Thần cười dao phía dưới,“Một chút làm nhiều như vậy này nọ, tám chín phần mười là ở biến thành cùng ta muốn cầu gia tăng nàng mỗi ngày ở tuyến thời gian.”
Trên thực tế, cho dù Mạc Thiển Thần không có thêm thời gian hạn chế, Mạc Thiển Ngữ mỗi ngày đổ bộ hư nghĩ võng thời gian hữu hạn. Trừ bỏ thứ bảy chủ nhật, mỗi ngày đều phải hoa điệu một cái nửa giờ lên lớp, đây là không có cách nào khác làm thay đổi . Mỗi ngày đều phải ít nhất hoa điệu sáu giờ ở dị năng cùng thể năng huấn luyện thượng, tam giờ phòng huấn luyện, tam giờ không gian, này nàng sẽ không làm gì thay đổi. Mỗi ngày muốn hao phí ít nhất một giờ ở dị thảo các quản lý thượng, đây là chính nàng chuyện, nàng không nghĩ mượn tay người khác cho nhân. Mỗi ngày đều phải hao phí ít nhất hai giờ học tập cao cấp ban giáo tài, nàng tự nhận không phải thiên tài, muốn ở nửa năm sau lấy đến cao cấp ban tốt nghiệp chứng không được. Còn có mỗi ngày đều phải rút ra một giờ hấp thu thế giới này tin tức, để ngừa chính mình về sau xuất môn bởi vì khuyết thiếu thường thức mà làm trò cười.1.5+6+1+2+1=11.5, trừ bỏ ăn cơm cùng thời gian nghỉ ngơi, thời gian còn lại căn bản không nhiều lắm.
Hẳn là sẽ có rất nhiều người cảm thấy như vậy an bày quá mức phong phú , bất quá không chỉ là làm ra này an bày Mạc Thiển Ngữ chính mình, vẫn là nàng pháp định người giám hộ Mạc Thiển Thần cũng không cảm thấy như thế phong phú có chỗ nào không đối. So sánh với Mạc Thiển Ngữ, Mạc Thiển Thần ngày qua càng thêm phong phú. Bởi vậy nghe xong Mạc Thiển Ngữ này nối xuống dưới nửa năm an bày, hắn cũng chỉ nói một câu:“Tốt lắm.” Thấy bọn họ huynh muội lưỡng thoạt nhìn đều thực vừa lòng như vậy an bày, Lý Phong đám người liền không có nhiều lời. Đối này, bọn họ cũng chỉ có thể đánh giá nói này huynh muội lưỡng thật sự tự hạn chế quá đáng.
Bất quá vật hợp theo loài người chia theo nhóm, bọn họ làm sao không phải như thế. Mạc Thiển Thần chín người có thể có hiện tại thành tích, đương nhiên cùng bọn họ tự thân thiên phú tư chất có liên quan, nhưng lớn nhất nguyên nhân khẳng định là bọn hắn mỗi người đều so với người khác trả giá ít nhất nhiều gấp đôi nỗ lực. Bởi vì bọn họ đều minh bạch, thiên tài là không cần thiết thế nào nỗ lực có thể đạt tới người khác không đạt được độ cao, nhưng không nỗ lực thiên tài nhất định đăng không lên cao nhất.
Chương 58 nảy sinh cái mới ghi lại
Mạc Thiển Ngữ chút không biết nhà mình ca ca bị chính mình hôm nay mua sắm đan nho nhỏ kích thích một chút. Không có gì tưởng mua , nàng liền cùng Ngô hạo cùng nhau ly khai tụ hội. Mới vừa đi ra quảng trường, Ngô hạo thu được bằng hữu cầu cứu tin tức, cùng nàng đánh thanh tiếp đón bỏ chạy . Bây giờ còn là bạch đinh, vả lại nàng còn không có gì cận chiến đấu kinh nghiệm, đi dã ngoại chỉ có thể là thể nghiệm tử vong. Tuy rằng cấp bậc đạt tới thập cấp tiền có thể vô hạn số lần miễn phí sống lại, nàng cũng không muốn đi thể nghiệm cái gì kêu tử vong. Liền một người chạy tới huấn luyện quán, mở cái sơ cấp phòng.
Huấn luyện quán phòng hội căn cứ tiến vào giả yêu cầu mô phỏng ra muốn giao chiến đối tượng, số lượng cùng sức chiến đấu cấp bậc đều sẽ không vượt qua tiến vào giả nhiều lắm, nhiều lắm cấp ba. Bởi vì cùng cấp lôi đài hình thức, bị đánh cho lại thảm cũng sẽ lưu có một đường huyết da, thả rời khỏi khiêu chiến hình thức sẽ khôi phục đến nguyên bản trạng thái, đa số nhân đều sẽ lựa chọn cao hơn chính mình cấp bậc khiêu chiến đối tượng. Không để ý nếu là tiến vào nhân là còn chính là bạch đinh, xuất hiện tại trong phòng khiêu chiến đối tượng cũng chỉ sẽ là 0 cấp. Làm chiến đấu tích phân cũng đủ lên tới 1 cấp, tiến vào nhân tài có thể lựa chọn vượt cấp khiêu chiến.
Tiến vào phòng, Mạc Thiển Ngữ liền nghe được một cái có kim chúc khuynh hướng cảm xúc thanh âm nói:“Nhân ngài cấp bậc chỉ có 0 cấp, ngài hiện tại chỉ có thể khiêu chiến 0 cấp Tinh thú. Tinh thú thuộc loại có nhanh nhẹn hình, lực lượng hình, dị năng hình, tổng hợp lại hình. Thỉnh lựa chọn Tinh thú thuộc loại tổng số lượng.”
“Lực lượng hình, một cái.” Phía trước, Mạc Thiển Ngữ có nghiên cứu qua. Đối với khuyết thiếu đối chiến kinh nghiệm bạch đinh, luyện tập đối tượng tuyển lực lượng hình Tinh thú thích hợp nhất. Lực lượng hình Tinh thú hình thể thiên đại, hảo công kích. Hành động năng lực thiên chậm chạp, hảo tránh né.
“Một cái 0 cấp lực lượng hình Tinh thú sẽ ở 1 phút sau xuất hiện tại phòng nội, thỉnh chuẩn bị tốt vũ khí.”
Mạc Thiển Ngữ xuất ra một phen nhận dài vì bốn mươi cm song nhận dài chủy. Nắm nơi tay thượng quăng vài cái, thân thiết cảm du nhiên nhi sinh, nhường trên mặt nàng quải thượng phi thường sáng lạn tươi cười. Bởi vì nhớ tới chuyện cũ, nàng trong tươi cười còn kèm theo một tia thản nhiên thương cảm.
Chủy thủ nhường nàng lại một lần nhớ tới lão trọc. Lão trọc là cái đặc công, am hiểu nhất binh khí chính là chủy thủ. Cùng nàng trở thành bạn tốt sau, hắn không chỉ có không thiếu truyền thụ nàng sử dụng chủy thủ cách đấu kỹ xảo, còn tặng nàng vài đem phẩm chất không sai chủy thủ. Lần đó hai người đi theo một đám lừa hữu đi chỗ đó tòa làm cho bọn họ đạt được kỳ ngộ hẻo lánh đại ngọn núi thám hiểm, cùng đội hữu đi tán sau tiến vào một cái bị khô đằng che lấp thạch động. Nếu không phải trên người mang theo nhất dài nhất đoản hai thanh chủy thủ, nàng khẳng định hội táng thân ở trong động cự xà trong bụng.
Từ đó về sau, trên người mang theo đem chủy thủ phòng thân tựu thành nàng thói quen. Mất đi Hoa Hạ giao thông hệ thống an bảo cũng liền sân bay có thể nghiêm cẩn chút, nàng xuất môn không phải tọa xe lửa chính là người xem xe, trên người mang theo đem hung khí chưa từng bị nhân phát hiện qua. Đương nhiên, này cũng cùng nàng khi đó cũng không ra vài lần môn có quan hệ. Lần đó thám hiểm một năm sau, lão trọc cùng nàng trước sau phát hiện hoạn thượng bệnh nan y. Nàng cuối cùng một lần ra xa nhà chính là đi đưa trước nàng một bước cách thế lão trọc, lại sau đó nàng liên cửa phòng cũng chưa đi ra vài lần.
Một tiếng bạo rống đem lâm vào giữa hồi ức Mạc Thiển Ngữ kéo xuất ra. Giương mắt, nàng liền thấy được xuất hiện tại trong phòng 0 cấp lực lượng hình Tinh thú. Này đứng thẳng đứng lên hẳn là có ba thước rất cao đại gia hỏa là dài nhĩ hùng,f cấp Tinh thú. Không tức giận thời điểm, bộ lông vì thuần trắng dài nhĩ hùng dáng điệu thơ ngây khả cúc. Bất quá bọn người kia phi thường dễ giận, trừ phi một cái thú lẳng lặng đợi, bằng không liền nhìn không tới chúng nó không phát hỏa thời điểm. Giao phối thời điểm sống mái thú đều sẽ hỗ ẩu, theo nghiên cứu cho thấy song phương đánh cho càng ngoan, thụ thai dẫn lại càng cao. Lúc trước nhìn đến này đoạn tin tức đem nàng lôi quá, liền một loại cảm giác, dài nhĩ hùng từ nhỏ chính là khiếm ngược .
Chiếu cố bạch đinh,0 cấp Tinh thú sau khi xuất hiện sẽ không lập tức khởi xướng công kích, bất quá kia cũng bất quá là mười giây. Khuyết thiếu kinh nghiệm chiến đấu nhân căn bản không có khả năng ở mười giây trong vòng quan sát hoàn đối thủ, huống chi Mạc Thiển Ngữ còn bởi vì thất thần lãng phí đại khái bốn giây, bởi vậy chỉ nhìn thanh trước mắt Tinh thú ra sao loại Tinh thú, liền đã trúng đối phương một cái tát. Ngực một trận đau nhức, tiếp nàng liền phát hiện chính mình bay ngược đi ra ngoài.
Rơi trên đất thời điểm, nàng bên tai vang lên vừa rồi cái kia có chứa kim chúc khuynh hướng cảm xúc thanh âm:“Thất bại, đạt được 1 chiến đấu tích phân. Hay không cho tới bây giờ?”
“Là.”
Âm lạc, Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện ngực cảm nhận sâu sắc liền tiêu thất. Vừa rồi đi trên đất đứng lên, kia chỉ dài nhĩ hùng bàn tay liền lại vỗ đi lại. Cho rằng sẽ có giảm xóc thời gian, nàng căn bản không phòng bị, lại một lần bị vỗ vừa vặn, lại một lần nữa bay ngược đi ra ngoài. Lúc này đây bị vừa rồi còn thảm, trùng trùng đụng vào trên tường. Vừa rồi chính là bị chụp đến ngực đau, cái này toàn thân xương cốt không có một khối không đau.
“Thất bại, đạt được 1 chiến đấu tích phân. Hay không cho tới bây giờ?”
Mạc Thiển Ngữ đỡ tường đứng lên,“Là.”
Đau đớn trên người lại một lần nữa thực thần kỳ biến mất không còn một mảnh, kia chỉ dài nhĩ hùng bàn tay cũng giống nhau lập tức liền vỗ đi lại. Đã đã trúng hai hạ, Mạc Thiển Ngữ tự nhiên không đồng ý lại ai thượng đẳng ba lần, đầu óc lập tức đối thân thể hạ đạt trốn tránh chỉ lệnh. Khả mới hướng tả di non nửa bước, kia chỉ dài nhĩ hùng bàn tay liền lại chụp đến trên người nàng. Lần này nàng đã lui không thể lui, chỉ cảm thấy ngực đau cả người đều chết lặng đứng lên.
“Thất bại, đạt được 1 chiến đấu tích phân. Hay không cho tới bây giờ?”
Lúc này Mạc Thiển Ngữ không lại vội vã trả lời, chờ kia chỉ dài nhĩ hùng đi trở về đến nguyên lai trên vị trí, nàng mới từ thượng chụp đứng lên. Điều chỉnh hạ nàng cùng dài nhĩ hùng trong lúc đó khoảng cách, có thế này hô thanh:“Là.”
Lúc này đây, nương khoảng cách, nàng mới thành công di động một thước nhiều. Bất quá vẫn là không đợi đem nguyên bộ trốn tránh động tác làm xong, nàng liền lại bị dài nhĩ hùng chụp bay.
“Thất bại, đạt được 1 chiến đấu tích phân. Hay không cho tới bây giờ?”
“Là.”
Mạc Thiển Ngữ cơn tức bị đánh ra đến , nắm chặt kia đem dài chủy cùng kia chỉ dài nhĩ hùng triệt để chống lại . Lần lượt bị chụp bay ra đi, lần lượt bò lên, mỗi một lần đều ở hệ thống hỏi hay không cho tới bây giờ khi lập tức kêu là. Mỗi lần bị chụp bay ra đi, trên người đau đều không có suy giảm. Bất quá lại thế nào đau, nàng trong óc cũng chỉ còn lại một cái tin tức, nàng muốn lập tức đứng lên.
Nàng không biết, ở nàng thứ ba mươi thứ theo đi trên đất lúc thức dậy huấn luyện quán chính sảnh lý có người phát ra một tiếng thét kinh hãi:“Mau nhìn! Cư nhiên có người còn không đến một giờ liền thất bại ba mươi thứ.”
Người này tiếng kinh hô đem đứng ở chính sảnh lý nhân ánh mắt đều hấp dẫn đến màn hình lớn thượng. Màn hình lớn thượng hai điều bắt mắt dựng thẳng xếp biểu hiện nội dung là huấn luyện quán hôm đó tối nổi trội xuất sắc khiêu chiến thành tích tiền mười tên, hôm đó kém cỏi nhất kình khiêu chiến thành tích sau mười tên, dựng thẳng bài thượng mặt hai điều hoành xếp biểu hiện là lịch sử tối nổi trội xuất sắc thành tích cùng lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích.
Lúc này hôm đó kém cỏi nhất kình thành tích xếp hàng thứ nhất cùng lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích đều bị nảy sinh cái mới . Bị vây bảo hộ cá nhân riêng tư, chưa cho phép mặt trên chỉ biểu hiện ra đối phương ở huấn luyện quán đánh số, không có trực tiếp đem id đánh lên đi. Bởi vì phía trước kém cỏi nhất kình thành tích nơi đó liền đều là đánh số, đại gia chỉ chú ý khởi trên màn hình biểu hiện xuất ra cái kia đánh số, không vài người đi miệt mài theo đuổi đối phương là vị ấy.
Bất quá cái kia hành động năng lực chậm chạp là tương đối bởi này hắn loại hình dị thú, đem trên người vũ khí đều dùng xong một lần, nàng cộng hòa gần hai trăm chỉ 0 cấp khiêu chiến đối tượng giao thủ. Lúc ban đầu mười chỉ, nàng đều là chỉ có thể bị ngược. Chậm rãi , nàng bắt đầu nắm giữ đến một ít kỹ xảo, rốt cục có chút phản kích năng lực, bất quá vẫn là bị ngược kia một cái. Chờ nóng võ gặt hái, cục diện rốt cục có điều thay đổi. Đến hậu kỳ, bị ngược chính là này 0 cấp khiêu chiến đối tượng . Không có uổng chịu ngược, tuy rằng còn không có thể xác định kết quả thế nào một loại vũ khí thích hợp nhất nàng, nhưng ít ra nàng đã bước đầu nắm giữ trên người này vũ khí đều có cái gì ưu khuyết điểm.
Nhìn đến mặt trên còn tại tiếp tục gia tăng chữ số, có người cười nhạo nói:“Này trở thành cái gì trình độ tài năng tại như vậy thời gian ngắn vậy nội liền thất bại nhiều như vậy thứ.”
Nếu là biết cùng Mạc Thiển Ngữ đối chiến chính là 0 cấp Tinh thú, phỏng chừng người này nói hội càng khó nghe. Bất quá hắn thái độ không thể đại biểu mọi người, đều không phải tất cả mọi người cảm thấy có thể sáng tạo ra này ghi lại nhân thực bổn. Có người thông qua quan sát chữ số tăng trưởng chữ số suy đoán ra này ghi lại tồn tại, bọn họ trong mắt tắc lóe ra tán thưởng.
Trong đó bị một cái bằng hữu hỏi cái nhìn, liền trả lời:“Ta đoán trắc người nọ là một cái không hề kinh nghiệm chiến đấu bạch đinh. Đại khái là có một ít hiểu lầm, cảm thấy ở huấn luyện quán hỗn tích phân muốn so với tại dã ngoại dễ dàng, liền đến nơi này.”
Người bên cạnh nghe vậy lập tức phiết hạ khóe miệng,“Thật sự là cú bản . Diễn đàn thượng có rất nhiều có thể thoải mái thu hoạch chuyển chức tích phân bái thiếp, người này thế nào cũng không biết trước tra hạ tư liệu.”
Phía trước người nói chuyện nở nụ cười hạ xem,“Bổn sao? Ta cũng không như vậy cảm thấy. Tuy rằng bắt đầu căn bản nhìn không ra đến, nhưng hiện tại đã thực rõ ràng, vị kia cùng khiêu chiến đối tượng chu toàn thời gian càng ngày càng dài. Này thuyết minh hắn tại đây cái trong quá trình luôn luôn tại tiến bộ, hơn nữa tiến bộ tốc độ phi thường mau.”
Đã trúng nhiều lần như vậy, Mạc Thiển Ngữ quả thật tiến bộ rất nhiều. Theo ban đầu hoàn toàn trốn không thoát đến ngẫu nhiên có thể trốn tránh khai một đoạn khoảng cách, lại đến có thể thừa dịp trốn tránh động tác hướng dài nhĩ hùng khởi xướng công kích. Tuy rằng tốt nhất thành tích chính là liên tục né tránh bảy lần dài nhĩ hùng công kích, đồng thời ở đối phương trên người không nặng không nhẹ đến hai hạ. Cho dù cuối cùng vẫn là bị đối phương phóng ngã, tối thiểu phản kích rốt cục có hồi báo.
Bị ngược đồng thời, Mạc Thiển Ngữ không ngừng hồi tưởng khởi lão trọc truyền thụ cho nàng sử dụng chủy thủ cách đấu kỹ xảo. Một chút tìm trở về, nàng động tác cũng trở nên linh hoạt rồi rất nhiều. Chậm rãi , mỗi lần kết thúc khiêu chiến khi kia chỉ dài nhĩ hùng trên người miệng vết thương càng ngày càng nhiều, nhất là yếu hại bộ vị. Nàng đã không nhớ được chính mình kết quả ngã xuống vài lần, ánh mắt luôn luôn tại dài nhĩ hùng trên người đảo quanh, vừa nhìn vừa phân tích nó trí mạng yếu hại đều ở nơi nào.
Rốt cục, lợi dụng trốn tránh khi một cái nghiêng người, Mạc Thiển Ngữ đem trong tay dài chủy cắm vào dài nhĩ hùng ngực. Dài chủy trực tiếp đâm xuyên qua dài nhĩ hùng trái tim. Đẩu thủ, nàng liền đưa tay cùng bị nắm chặt dài chủy thu đi lại, đồng thời nhanh chóng về phía sau lui lại mấy bước. Chủy thủ rút ra, bị đâm thủng địa phương tựa như suối phun giống nhau đại cổ đại cổ hướng ra phía ngoài phun dũng máu tươi. Dài nhĩ hùng lung lay thoáng động đứng lên, vừa đứng lên liền đùng một tiếng lại ngồi trở lại đến tại chỗ thượng.
“Khiêu chiến thành công, chiến đấu tích phân gia tăng thập phần.”
Nghe thế câu nêu lên, Mạc Thiển Ngữ thiếu chút nữa không rơi lệ đầy mặt. Phát hiện thời gian đã sai không nhiều lắm , nàng liền rời khỏi phòng. Vì phương tiện ngày mai lên lớp, nàng theo huấn luyện quán xuất ra sau trở về trường học, ở trường học cửa hơi hẻo lánh góc xó hạ tuyến.
Chương 59 tiến hư nghĩ võng có lễ thu
Theo hư nghĩ võng trung rời khỏi đến, Mạc Thiển Ngữ không vội vã ngồi dậy, trước nằm đơn giản hoạt động hạ nhân thời gian dài bất động có chút tê mỏi thân thể, sau đó mới một cái lộn vòng theo trên đi-văng nhảy xuống tới. Phía trước ở hư nghĩ võng trung bồi dưỡng xuất ra cảm giác còn tại, có thể rõ ràng cảm giác được này phiên động tác so với trước kia thông thuận rất nhiều. Nàng tin tưởng chỉ cần rèn sắt khi còn nóng ở trong hiện thực cũng làm một ít tương quan huấn luyện, nhất định có thể đem cái loại cảm giác này triệt để lưu lại.
Đừng meo luôn luôn tại bên cạnh thủ , nhìn đến Mạc Thiển Ngữ nhìn về phía nó, liền cười nói:“Thần thiếu nhường ngài logout sau đi hạ hắn phòng.”
Mạc Thiển Ngữ biên hoạt động tay chân biên hỏi:“Có nói chuyện gì?”
Đừng meo lắc đầu,“Chính là cho ta phát đến như vậy một cái chỉ lệnh.”
Mạc Thiển Ngữ phái đừng meo đi cùng đừng bạch cùng nhau chuẩn bị bữa tối, chính mình một người đi đến Mạc Thiển Thần cửa phòng khẩu. Vừa nâng lên thủ chuẩn bị gõ cửa, chợt nghe Mạc Thiển Thần ở bên trong nói:“Vào đi.”
Vào cửa, Mạc Thiển Ngữ liền nhìn đến nhà mình ca ca ngồi ở bên giường chà lau một phen chủy thủ. Mạc Thiển Thần có một phen hắn thực bảo bối huyền màu đen chủy thủ, cho dù nàng là hắn thương yêu nhất muội muội, cũng chỉ có thể xem không thể sờ. Trên tay hắn đang ở chà lau chẳng phải kia đem chủy thủ, mà là một phen cả vật thể ngân bạch chủy thủ. Kia đem huyền màu đen chủy thủ đặt ở một bên, màu ngân bạch chủy thủ xem muốn so với nó tinh xảo rất nhiều. Bất quá tinh xảo không phải là phẩm chất hảo, chỉ nhìn một cách đơn thuần ngoại hình, nàng phân không ra người nào rất tốt một ít.
Mạc Thiển Thần vẫy tay nhường Mạc Thiển Ngữ ngồi vào bên người hắn, đồng thời đem hai thanh chủy thủ xảy ra cùng nhau,“Này hai thanh chủy thủ trước một vị chủ nhân là của chúng ta cha mẹ. Huyền màu đen kia đem kêu huyền minh, là phụ thân , ở ta mười tuổi sinh nhật khi hắn đưa cho ta. Màu ngân bạch kia đem kêu yêu nguyệt, là mẫu thân , là ở bọn họ gặp chuyện không may sau bị cho rằng di vật giao cho ta trên tay. Ta tưởng bọn họ nếu biết ngươi tồn tại, mẫu thân nhất định sẽ đem yêu nguyệt tặng cho ngươi. Giống lúc trước phụ thân sở làm giống nhau, lấy này làm ngươi mở ra nhân sinh một cái tân văn chương kỷ niệm. Cho nên ta hôm nay thay thế bọn họ bắt nó tặng cho ngươi.”
Hư nghĩ võng Mặc dù có một ít hư ảo nguyên tố, nhưng bởi vì rất nhiều cấu thành đều nguyên tự cho sự thật, thả cùng sự thật liên hệ phi thường chặt chẽ, cho nên trở thành xã hội một cái thập phần trọng yếu tạo thành bộ phận. Tiến vào hư nghĩ võng đối thời đại này người đến nói chính là bắt đầu bước vào xã hội, bắt đầu như thế nào đối về sau phát triển ảnh hưởng phi thường lớn, bởi vậy từng cái gia đình đều thập phần coi trọng nhà mình đứa nhỏ tuổi đạt tới có thể tiến vào hư nghĩ võng hạn cuối chuyện này. Gia dĩ dẫn đường, đây là phải . Hơn nữa Mặc kệ có hay không điều kiện, tộc trưởng đều sẽ cấp sắp hoặc là đã bắt đầu tiến vào hư nghĩ võng đứa nhỏ chuẩn bị một phần lễ vật làm khích lệ. Mạc Thiển Thần ở làm chính là chuyện này.
Mạc Thiển Ngữ thần sắc trịnh trọng theo Mạc Thiển Thần trong tay tiếp nhận chủy thủ,“Ta nhất định sẽ hảo hảo quý trọng nó.”
Mạc Thiển Thần nâng tay xoa nhẹ hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Quý trọng về quý trọng, trọng yếu nhất là lợi dụng hảo nó. Ngươi muốn dùng nó bảo vệ tốt chính mình, đây mới là nó chân chính giá trị.”
“Ca ca yên tâm, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình .” Nói xong, Mạc Thiển Ngữ đứng dậy nâng tay ôm lấy Mạc Thiển Thần cổ,“Ta hôm nay hảo thảm. Ở huấn luyện quán, bị một cái dài nhĩ hùng ngược gần trăm thứ mới bắt nó phóng đổ.”
“Ngươi trực tiếp đi huấn luyện quán?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Huấn luyện quán lý Tinh thú không phải hẳn là so với dã ngoại Tinh thú dễ đối phó sao?”
Mạc Thiển Thần xả hạ khóe miệng,“Ai cùng ngươi nói huấn luyện quán lý Tinh thú so với dã ngoại Tinh thú dễ đối phó? Huấn luyện quán là phụ trợ tăng lên chiến đấu kỹ xảo địa phương, nơi đó Tinh thú muốn so với ngang nhau cấp dã ngoại Tinh thú thực lực cao hơn gần gấp đôi. Còn có, lý luận cùng thực tiễn chênh lệch rất lớn. Liền tỷ như sách vở thượng nói lực lượng hình Tinh thú hành động lực thiên chậm chạp, này tham chiếu đối tượng là khác Tinh thú. Đối với chúng ta, lực lượng hình hành động lực vẫn là thực linh hoạt. Xem thường chúng nó, chịu thiệt chỉ có thể là ngươi chính mình.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ta nói ta thế nào bị ngược như vậy thảm đâu.”
“Ai kêu ngươi không trước cùng ta thương lượng một chút lại đi làm.” Mạc Thiển Thần nâng tay quát hạ Mạc Thiển Ngữ cái mũi nhỏ,“Cái này đã biết, về sau liền dài hơn điểm trí nhớ. Bên người có người, đừng ngây ngô chạy tới ngược chính mình ngoạn.”
“Ta đó là ngoạn sao?” Mạc Thiển Ngữ chu miệng lên,“Giống ta như vậy liên tục thất bại gần trăm thứ mới thành công một lần, hẳn là không vài người đi?”
Mạc Thiển Thần nhẫn cười,“Thiển Ngữ hẳn là sang tân ghi lại. Ta nhớ được lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích là liên tục thất bại hai mươi bảy thứ.”
Mạc Thiển Ngữ lăng lăng trát hạ mắt, kêu thảm nằm sấp đổ đến trên giường,“Thật sự là dọa người quăng về nhà .” Nói xong lại theo trên giường nhảy lên,“Ta về sau nhất định phải nảy sinh cái mới lịch sử tốt nhất thành tích.”
“Ta tin tưởng, ngươi có thể .” Mạc Thiển Thần cầm lấy đặt ở một bên quang não, điệu ra kia phân giấy tờ,“Ta tra xét một chút. Hư nghĩ võng lý sơ cấp ky giáp giá ở ngũ vạn đến mười vạn trong lúc đó, ngươi làm sao có thể dùng rớt bốn mươi vạn.”
Mạc Thiển Ngữ một lần nữa ở Mạc Thiển Thần bên người ngồi ổn,“Ta có gan cảm giác, kia giá ky giáp không đơn giản, khả năng sẽ cho ta một cái kinh hỉ lớn. Chủ quán là cái rất ý tứ tỷ tỷ, nàng trên tay tinh ngân sa, bị bằng hữu bán đứng, cũng rất lạnh nhạt cùng người khác đàm định rồi giao dịch. Còn có, ta muốn mua nàng ky giáp, phải đáp ứng cho nàng làm một tuần trợ thủ, nàng mới bằng lòng bán cho ta.”
Mạc Thiển Thần cười cười,“Quả thật rất ý tứ. Nói không chính xác không chỉ có kia giá ky giáp, người kia cũng sẽ cho ngươi một cái kinh hỉ lớn.”
Mạc Thiển Ngữ nhớ tới Ngô hạo,“Ta phía trước gặp được cái kia kêu thiên thủy thành nhỏ quản thành ta cùng lớp đồng học, hôm nay buổi chiều chính là hắn mang theo ta đi chợ. Hắn rất lợi hại, giúp ta tỉnh không ít tiền. Cuối cùng mua hộ cụ thời điểm bốn mươi vạn gì đó giảng thành ba mươi mốt vạn, chủ quán đều bị kích thích giao dịch hoàn liền lập tức logout .”
“Có thể tỉnh một ít tốt lắm, nhưng không cần hơi quá đáng. Này chế tạo sư cũng không dễ dàng, phải làm hảo nhất kiện này nọ, phía trước đều phải đầu nhập rất nhiều.”
“Thiên thủy cũng nói như vậy. Đối cái kia bán hộ cụ chủ quán hạ đao như vậy ngoan, hắn nói là bởi vì đối phương là hắc tâm thương nhân.”
Tiếp đến đừng tóc bạc tới được tin tức, Lý Phong bọn họ đều đến, Mạc Thiển Thần ôm Mạc Thiển Ngữ đứng lên,“Lần này tập hợp thời gian sớm, chúng ta sớm một chút ăn cơm.”
Mạc Thiển Thần ôm Mạc Thiển Ngữ mới vừa đi tiến phòng khách, Hải Ân liền đánh tới,“Đêm nay nếu phát hiện trân châu, mượn trở về cấp bảo bối làm xuyến vòng cổ, xem như chúc mừng ngươi có thể tiến hư nghĩ võng lễ vật.”
Lý Phong bọn họ tuy rằng không kịp Mạc Thiển Thần ở Mạc Thiển Ngữ trong lòng trọng yếu, nhưng cũng là đem bọn họ đều bị nàng cho rằng chân chính ca ca. Bọn họ đối nàng sẽ không keo kiệt, nàng đối bọn họ cũng sẽ không khách khí. Nghe vậy liền liếc mắt cười nói:“Ta muốn trân châu đen vòng cổ, không phải trân châu đen không cần.”
Hải Ân trừu trừu khóe miệng,“Bảo bối, ngươi có biết trân châu đen có bao nhiêu khó được sao?”
“Biết a.” Mạc Thiển Ngữ ói ra hạ đầu lưỡi,“Chính là bởi vì biết rất khó , ta mới muốn.”
Gặp Hải Ân vẻ mặt bại lui phiên trở lại trên sofa, những người khác cười ha ha đứng lên.
Mạc Hi nhìn xem cái kia, nhìn xem cái kia, chờ Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ buông, chạy tới thần sắc thực trịnh trọng xem nàng nói:“Cô cô, ta sau khi lớn lên nhất định sẽ cho ngươi làm một cái tối xinh đẹp trân châu đen vòng cổ.”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách cười rộ lên,“Chờ ngươi lớn lên, nên tìm nàng dâu . Tối xinh đẹp trân châu đen vòng cổ vẫn là lưu cho ngươi nàng dâu đi.”
Mạc Hi bẹt bẹt miệng,“Nàng dâu cũng không cô cô trọng yếu. Dám cùng cô cô thưởng này nọ, sẽ không cần nàng.”
Hải Ân một phen đem Mạc Hi kéo vào trong lòng, mấy đem đem đầu của hắn uỵch thành điểu oa,“Hảo tiểu tử, chúng ta đều nghe được. Tương lai ngươi nếu giúp đỡ ngươi nàng dâu khi dễ cô cô, cẩn thận chúng ta thu thập ngươi.”
Mạc Thiển Ngữ cười phi thường sáng lạn. Tuy rằng này chính là Mạc Hi đồng ngôn đồng ngữ, nhưng Mạc Thiển Ngữ biết chính mình ở ca ca cùng cháu trong mắt có bao nhiêu trọng yếu. Muội khống cùng cô khống cũng không là giả , bọn họ thật có thể làm ra muốn muội muội cùng cô cô không cần nàng dâu chuyện.
Đối với tương lai cháu dâu nhi, Mạc Thiển Ngữ có chút lo lắng. Theo nàng quan sát, này cháu ở cảm tình phương diện so với hắn ba ba còn muốn trì độn. Liền tỷ như thế thân Lưu Hi vị trí cái kia tân ngự thú khoa giáo quan tiểu nữ nhi, nhân gia vừa thấy mặt liền đối hắn tỏ vẻ ra các loại hảo cảm, hắn chỉ làm nhân gia so với người khác nhiệt tình. Mấy ngày hôm trước tiểu cô nương hôn hắn một ngụm, hắn lại trở về cùng nàng oán giận kia tiểu cô nương muốn cắn hắn, khiến cho nàng dở khóc dở cười. Bất quá này có thể là bởi vì tuổi còn nhỏ, có lẽ sau khi lớn lên sẽ không giống nhau .
Nghĩ đến lớn lên, Mạc Thiển Ngữ nhìn đến bản thân đoản thủ đoản chân liền nhịn không được buồn bực đứng lên. Mười tám tuổi trưởng thành, kia hẳn là xem như chân chính trưởng thành, hiện tại nàng cách này cái tuổi còn có chín năm. Chín năm thời gian nhìn như không lâu, nhưng một ngày một ngày lay tính, kia cảm giác sẽ không là bình thường dài quá.
Có lẽ đây là nàng đời này còn lại thời gian? Không đến chân chính tuyệt vọng ngày nào đó, nàng vĩnh viễn sẽ không nghĩ như vậy. Ở không xác định cuối cùng kết quả tiền, nàng phải làm cũng chỉ là nỗ lực. Tựa như hôm nay ở huấn luyện quán, chỉ cần có thể xác định loại này rèn luyện quả thật đối đề cao nàng trong hiện thực chiến đấu kỹ xảo có giúp, nàng không cần bị công kích đã có nhiều đau, cũng không để ý chính mình sáng tạo tân ghi lại sẽ làm nhân nhạo báng.
Mạc Thiển Ngữ giơ lên khóe miệng,“Ta đi phòng bếp nhìn xem đừng bạch cùng đừng meo chuẩn bị thế nào .”
Mạc Thiển Ngữ chạy tới phòng bếp, Mạc Thiển Thần đem nàng tìm bốn mươi vạn ở hư nghĩ võng lý mua một trận ky giáp chuyện cùng vương tư vũ nói hạ. Biết Mạc Thiển Ngữ không phải cái loại này sẽ bị nhân làm coi tiền như rác nhân, vương tư vũ không vội vã hạ phán đoán, chỉ nói chờ nàng đem ky giáp lấy tới tay sau hội hỗ trợ nhìn một cái. Bọn họ cũng không để ý kia bốn mươi vạn, nhưng quyết không cho phép nhà mình bảo bối bị người ta lừa .
Bối lạc cùng đỗ tử đằng nghe được Mạc Thiển Ngữ mua giá ky giáp, liền tỏ vẻ bọn họ hội chọn chút thời gian đi hư nghĩ võng lý chỉ đạo Mạc Thiển Ngữ, giúp nàng đem phía trước học này lý luận tiêu hóa điệu. Những người khác đều không khỏi có chút đồng tình Mạc Thiển Ngữ, người khác không biết, bọn họ không có khả năng không biết hai người này ở ky giáp chiến đấu thượng thái độ. Nghiêm cẩn đến gần như hà khắc, đây chính là dọa đi rồi một số lớn muốn đi theo bọn họ học tập nhân. Bọn họ sẽ không bởi vì sớm đã đem Mạc Thiển Ngữ trở thành muội muội mà thủ hạ lưu tình, chỉ biết càng thêm ngày một nghiêm trọng.
Bối lạc cùng đỗ tử đằng là hành động phái, cái này bắt đầu lo lắng như thế nào cấp Mạc Thiển Ngữ an bày huấn luyện kế hoạch. Quả nhiên, nghe được bọn họ trong miệng an bày, những người khác đều hãn đát đát. Mạc Thiển Thần tuy rằng đau lòng nhà mình muội muội, nhưng đối với việc này, trừ phi Mạc Thiển Ngữ chính mình tỏ vẻ chịu không nổi , hắn sẽ không tiến hành can thiệp. Không chỉ có Mặc kệ dự, chính hắn cũng bắt đầu cân nhắc nên cấp Mạc Thiển Ngữ gia tăng chút cái gì huấn luyện.
Mạc Thiển Ngữ ở trong phòng bếp xem đừng bạch cùng đừng meo đem làm tốt đồ ăn trang bàn, đột nhiên cảm giác sau bột gáy lạnh lẽo , nhịn không được rùng mình một cái. Nâng tay nhéo nhéo sau bột gáy,“Trong phòng lãnh khí có phải hay không khai có chút cường ?”
Đừng meo xem xét hạ,“Không có, hôm nay bên trong độ ấm so với ngày hôm qua còn muốn cao hai độ. Có phải hay không thân thể có chút không thoải mái?”
Mạc Thiển Ngữ lắc đầu,“Không có. Nếu không hề thoải mái, liên tiếp khí hội báo nguy.” Lại rùng mình một cái, nàng nâng tay nhu nhu cái mũi,“Ta lên lầu thêm kiện quần áo.”
Chương 60 sơ ngộ Mạc lão
Mạc Thiển Thần bọn họ nhiệm vụ lần này địa điểm chính là Noel tinh cầu hải vực, ngày thứ hai giữa trưa sẽ trở lại . Bọn họ nhiệm vụ lần này rất đơn giản, có đoạn hải vực động vật biển không biết vì sao sinh trưởng tốc độ muốn so với khác hải vực động vật biển mau rất nhiều, xuất hiện rất nhiều đại gia hỏa. Bởi vì đã đối ngư dân sinh ra nhất định uy hiếp, phái đi nghiên cứu nguyên do nghiên cứu viên liền hướng Noel học viện đệ trình thanh tiễu xin. Tuy rằng này động vật biển cũng không là rất lợi hại Tinh thú, nhưng thể tích lớn sau cũng rất khó đối phó. Vì bảo hiểm khởi kiến, Noel học viện phái ra đã bị ở giáo sinh trở thành truyền kỳ tổ hợp chín người.
Mạc Thiển Ngữ vận khí không sai, nói muốn trân châu đen, Hải Ân thực phát hiện một viên trân châu đen. Bất quá kia khỏa trân châu đen đường kính đạt tới mười lăm cm, hơn nữa sức nặng kinh người đạt tới mười hai kg, căn bản không thích hợp làm thành vòng cổ. Tuy rằng không thể làm thành vòng cổ, Hải Ân vẫn là bắt nó đưa cho nàng. Loại này thể tích trân châu đen Mặc dù không phải tuyệt vô cận hữu, nhưng cũng là phi thường khó được. Nó kia cùng thể tích không phải thực tương xứng sức nặng, cũng thực đáng giá tìm tòi nghiên cứu. Hải Ân lại đưa một điểm không đau lòng, Mạc Thiển Thần cũng không có ngăn cản Mạc Thiển Ngữ nhận lấy.
Mạc Thiển Ngữ tuy rằng này khỏa trân châu đen giá trị hẳn là rất cao, lại không tưởng rất cao. Lần trước trong đường tơ kẽ tóc, nàng trong không gian cái kia hồ phát sinh một điểm không phát hiện có tác dụng gì biến hóa, trong hồ tâm hơn một cái thoạt nhìn rất giống là cẩm thạch tạo hình mà thành gì đó, hình dạng thoạt nhìn rất giống là một cái giương vỏ sò biển lớn trai ngọc. Nàng cảm thấy đem này khỏa trân châu đen bỏ vào đi, nhất định thực hợp với tình hình. Bắt nó lấy nơi tay thượng hiếm lạ một lát, liền ôm vào không gian.
Quả thật như nàng suy nghĩ, đem trân châu đen phóng tới trong hồ tâm đại ‘Vỏ sò’ lý xem thật sự thực không sai. Vừa lòng vỗ vỗ thủ, nàng liền ly khai không gian. Ở nàng rời đi sau, kia khỏa trân châu đen phiếm ra một vòng thực nhu hòa lục nhạt ánh sáng màu choáng váng. Trong không gian này thực vật rất ăn ý đồng thời run lên hạ, nhìn như không có gì biến hóa, nhưng cảm giác giống như sinh cơ so với nguyên lai tốt lắm chút. Sau đó trân châu đen thượng vầng sáng liền tiêu thất, lại khôi phục vừa phóng đi lên bộ dáng.
Ra không gian, Mạc Thiển Ngữ bỏ chạy đi phòng bếp. Mạc Thiển Thần bọn họ mang về rất nhiều hải sản, có chút là từ này to lớn động vật biển trên người thu thập xuống dưới nguyên liệu nấu ăn, điều này làm cho thân là ăn hóa nàng so với thu được kia khỏa trân châu đen còn muốn hưng phấn. Đem trong óc cùng hải sản có liên quan thực đơn đều phiên xuất ra, không chỉ có chỉ huy đừng bạch cùng đừng meo động thủ, chính nàng còn tự mình ra trận làm cái bạo sao tôm bóc vỏ. Ách, xác thực nói, hẳn là bạo sao tôm thịt. Mạc Thiển Thần bọn họ mang về đến tôm he ít nhất cũng có một thước dài hơn, thanh lý hảo sau chỉ có thể cắt thành đinh sau tài năng hạ nồi bạo sao.
Khó được một lần hải sản đại tiệc, Mạc Thiển Ngữ hận không thể luôn luôn ăn đến muộn cơm. Đáng tiếc không được, nàng đã cùng Tần Mạt Nhi hẹn xong rồi thời gian. Đã dưỡng thành chú ý điều dưỡng thân thể thói quen nàng cơm nước xong cần phải dùng một đoạn thời gian tiêu thực, sau đó tài năng đi làm việc. Ai kêu nàng hiện tại thân thể một điểm qua loa không được, chỉ có thể trước ủy khuất nàng miệng . Cùng còn tại ăn uống thả cửa những người khác đánh thanh tiếp đón, nàng liền lưu luyến ly khai bàn ăn.
Đăng nhập hư nghĩ võng, lại là một đống đến từ cùng lớp đồng học tin tức. Ngô hạo ngày hôm qua cùng nàng đi tập hợp chuyện đã bị bọn họ đã biết, không ít người thầm hận mất đi rồi một cái cơ hội tốt. Chịu việc này ảnh hưởng, hôm nay bọn họ liền không có ngày hôm qua hàm súc , phần lớn đều trực tiếp mời nàng cùng đi làm chút gì. Ngày hôm qua cự tuyệt bọn họ là tùy tiện tìm cái lấy cớ, hôm nay quả thật có đang lúc lý do. Nhất nhất cho bọn hắn hồi phục nói:‘Thật có lỗi. Đã đáp ứng một vị chế tạo sư, này một tuần muốn đi cho nàng làm trợ thủ.’
Làm trợ thủ là rất khó học tập cơ hội, phát ra mời nhân sẽ không làm khuyên bảo Mạc Thiển Ngữ buông tha cho nam hảo cơ hội làm cho người ta phản cảm sự tình. Cũng thực thức thời không có hỏi mỗi ngày phải làm bao lâu, chỉ hồi phục nói có rảnh ở cùng nhau ngoạn. Không có người tận lực dây dưa, điều này làm cho Mạc Thiển Ngữ bởi vì trong đầu cảnh linh mãnh liệt mà buộc chặt thần kinh thả lỏng rất nhiều, lắc lắc đầu, liền đem này tin tức mang đến phiền chán cảm xúc phao đến sau đầu. Nhìn nhìn Tần Mạt Nhi cấp địa chỉ, liền ngồi trên khai hướng cái kia khu vực giao thông công cộng xe.
Tần Mạt Nhi phòng làm việc tuy rằng hẻo lánh, nhưng tốt lắm tìm. Hạ giao thông công cộng xe, đi về phía trước trăm mét, chuyển tiến bên trái ngõ nhỏ, thẳng đi đến để chính là. Nơi đó phòng ở thực cũ kỹ, nhìn đến ngồi ở cửa tai thái dương phòng ở chủ nhân đa số đều là thượng chút tuổi nhân, nàng đoán kia gian phòng làm việc hẳn là Tần Mạt Nhi gia gia lưu cho nàng . Xem này nhàn nhã tự đắc lão nhân gia, nàng không khỏi nhớ tới đại ẩn ẩn cho thị những lời này. Này đó lão nhân xem đều thực bình thường, nhưng ai dám kết luận này trong đó liền không có thâm tàng bất lộ cấp đại sư nhân vật.
Có lẽ là này ngõ nhỏ rất ít có người đến, thấy nàng đi đến, không ít người đem ánh mắt dừng lại ở nàng trên người. Có chính là nhìn lướt qua liền dời đi, có tắc hưng trí bừng bừng luôn luôn đánh giá nàng. Có một vị mang theo một cái lồng chim tử râu bạc lão nhân lảo đảo theo bên trong đi ra ngoài, vừa vặn cùng đi về phía trước nàng đến cái mặt đối mặt. Râu bạc lão nhân thực hiền lành, nhìn đến nàng liền cười hề hề hỏi:“Tiểu cô nương tới nơi này tìm người nha?”
Mạc Thiển Ngữ giơ lên mỉm cười ngọt ngào mặt,“Ta là vội tới Tần Mạt Nhi tỷ tỷ làm trợ thủ .”
Râu bạc lão nhân chọn hạ mi,“Ngươi mua kia giá ky giáp.”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Là.”
Râu bạc lão nhân loát loát râu, trên mặt nếp may tất cả đều nở rộ khai,“Tiểu cô nương, ngươi về sau nhất định sẽ không vì mua xuống nó mà cảm thấy hối hận.”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt,“Mua xuống nó là ta chính mình làm quyết định, ai cũng không buộc ta. Cho dù không có ta tưởng tượng kinh hỉ, cũng không có lý do hối hận.”
“Này tính cách, ta thích.” Râu bạc lão nhân loát râu cao thấp đánh giá Mạc Thiển Ngữ vài lần,“Tiểu cô nương, ta họ đừng, ngươi đã kêu ta đừng gia gia đi.”
Mạc Thiển Ngữ trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc,“Thực khéo, ta cũng họ đừng.”
“Này thật đúng là duyên phận . Ấn chúng ta Hoa Hạ bộ tộc lão cách nói, cùng họ nhân năm trăm năm trước là một nhà. Lấy ta tuổi, khẳng định là ngươi trưởng bối.” Râu bạc lão nhân đem trong tay lồng chim tử đưa cho Mạc Thiển Ngữ,“Đây là đừng gia gia làm tiểu ngoạn ý, liền cho ngươi làm cái lễ gặp mặt đi. Đừng gia gia phòng làm việc ngay tại tần nha đầu kia gian bên phải, có rảnh liền đi qua theo giúp ta này lão nhân trò chuyện.”
Mạc Thiển Ngữ vươn hai tay tiếp nhận cái kia lồng chim tử,“Trưởng giả ban thưởng không dám từ, cám ơn đừng gia gia. Có thời gian, ta nhất định sẽ đi bái phỏng đừng gia gia, đến lúc đó đừng gia gia nhưng đừng chê ta quấy rầy ngài thanh tịnh.”
Mạc lão gia tử vẫy vẫy tay,“Tốt lắm, chạy nhanh vào đi thôi. Tần nha đầu đối thời gian yêu cầu rất cao, ngươi nếu đến muộn, có thể có ngươi chịu .” Dứt lời liền tiếp tục hướng ra phía ngoài đi đến.
Xung lão nhân được rồi thi lễ, Mạc Thiển Ngữ liền tiếp tục triều bên trong đi. Nàng hành vi dừng ở bên cạnh này lão nhân trong mắt, nhường rất nhiều lão nhân khóe miệng đều quải thượng vẻ tươi cười. Nàng một điểm không chú ý tới, bởi vì nàng lực chú ý đều phóng tới trong tay lồng chim thượng. Bên trong một đôi bàn tay đại màu vàng chim nhỏ líu ríu giao cái không ngừng, chợt vừa thấy cùng thực điểu không khác. Nhìn đến chúng nó móng vuốt, sẽ phát hiện chúng nó đều là nhân tạo xuất ra máy móc điểu. Thời đại này người máy đều có thể làm thoạt nhìn cùng chân nhân giống nhau, một đôi cao phảng chân chim nhỏ không đáng kể chút nào. Bất quá nhìn đến này đối chim nhỏ, nàng tổng cảm thấy chúng nó không phải chính là máy móc điểu đơn giản như vậy.
Lại tiếp tục đi rồi ước chừng 5 phút tả hữu, Tần Mạt Nhi phòng làm việc liền xuất hiện tại nàng trong tầm mắt. Nàng cước bộ lược hoãn, bởi vì nàng nhìn đến Tần Mạt Nhi cùng vương lam đang đứng ở cửa, giữa hai người không khí vừa thấy chính là thực cứng ngắc. Tuy rằng không biết vương lam vì sao sẽ xuất hiện ở trong này, nhưng hôm nay buổi sáng theo Ngô hạo nơi đó nghe xong tinh ngân sa sự kiện từ đầu đến cuối nàng đối người này còn có thể mặt dày xuất hiện tại Tần Mạt Nhi trước mặt rất là khinh thường. Chính là phản bội còn chưa có cái gì, tục ngữ nói hảo, [người không vì mình, trời tru đất diệt], cười nhạo về cười nhạo, còn có thể lý giải. Làm phản bội giả, còn tự cho là đúng ở vì tao nàng phản bội nhân suy nghĩ, chính mình bất quá tưởng ở trong đó đáp cái đi nhờ xe, này cảnh giới cũng đã vô pháp dùng vô sỉ đến hình dung .
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ đi tới, vương lam liền ninh mi thực tức giận nói:“Nơi này hôm nay không mở cửa.”
Mạc Thiển Ngữ quét nàng liếc mắt một cái, khóe miệng hiện lên một tia trào phúng,“Ta tới là tìm chủ nhân nơi này. Ngươi thật không?”
Nguyên bản vương lam là đem chính mình cũng trở thành chủ nhân nơi này, tựa như Tần Mạt Nhi phía trước trụ căn phòng kia giống nhau. Nhưng theo ngày hôm qua bắt đầu, căn phòng kia đã thành một tòa không ốc, nơi này cũng không lại hoan nghênh nàng tiến vào. Nàng cùng Tần Mạt Nhi hiện tại đã ở cao cấp lớp học khóa, hai người phía trước vẫn là cùng lớp. Khả hôm nay buổi sáng lên lớp, nàng cư nhiên phát hiện Tần Mạt Nhi đã không ở cái kia lớp, nàng trên vị trí ngồi nàng vừa thấy chỉ biết chính mình không thể trêu vào nam sinh.
Hỏi thăm không đến Tần Mạt Nhi chuyển đi đâu cái lớp, nàng chỉ có thể tới nơi này tìm người, ai tưởng luôn luôn nhậm nàng đắn đo Tần Mạt Nhi lúc này đây ngoài ý muốn cường ngạnh. Mặc cho nàng nói khéo như rót mật, cũng không thể nhường nàng lại nhận nàng này bằng hữu. Liền tại đây cái thời điểm Mạc Thiển Ngữ xuất hiện , nàng lập tức khẩu súng khẩu nhắm ngay nàng. Nhưng là nàng cũng không ngẫm lại, tương giao hơn mười năm Tần Mạt Nhi cũng không mua nàng trướng, phía trước cùng nàng không hề liên quan Mạc Thiển Ngữ thế nào khả năng mua nàng trướng. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trong mắt không thêm gì che giấu khinh bỉ, nàng cả người đều phải khí tạc .
Tần Mạt Nhi quét mắt muốn bạo đại tiểu thư tì khí vương lam,“Nàng là ta mời đến khách nhân. Ta đứng ở chỗ này, chính là đang đợi nàng. Ngươi có thể đi rồi, về sau cũng không cần lại đến. Chúng ta không lại là bằng hữu, về sau Mặc kệ phát sinh cái gì cũng không lại là.”
Vương lam cười lạnh một tiếng,“Ngươi không cần hối hận. Ngươi chính là cái sơ cấp ky giáp chế tạo sư, không có những người khác duy trì căn bản đi không xa. Mà ta sẽ trở thành một cái cường đại ky giáp chiến đấu sư, đến lúc đó muốn vì ta phục vụ ky giáp chế tạo sư hội xếp hàng tìm tới cửa. Ta vốn định cho ngươi lưu vị trí, đã ngươi như thế không tán thưởng, quên đi.”
Tần Mạt Nhi cũng chỉ là khóe miệng vi câu,“Ta tuyệt đối sẽ không hối hận, bởi vì ngươi không có khả năng trở thành một cái cường đại ky giáp chiến đấu sư. Ngươi căn bản không hiểu cái gì kêu ky giáp, cũng không biết đi quý trọng ky giáp. Liền đem ky giáp cho rằng công cụ nhân, bọn họ lộ nhất định đi không xa. Hơn nữa ta tin tưởng gì một cái ưu tú ky giáp chế tạo sư đều sẽ không đem chính mình dụng tâm huyết chế tạo xuất ra ky giáp giao cho một cái sẽ không quý trọng nó nhân, bởi vì gì một cái ky giáp cần đều là một cái có thể đào móc ra chúng nó lớn nhất tiềm lực đồng bọn, mà không phải một cái sẽ làm chúng nó bị long đong thậm chí hổ thẹn cái gọi là chủ nhân.”
Mạc Thiển Ngữ dùng sức chụp nổi lên thủ,“Nói được tốt.”
“Các ngươi......” Xem chung quanh phóng tới được trong ánh mắt đều mang theo khinh thường, vương lam vội vàng cấm thanh, có chút chật vật nhảy lên nàng mô tô ly khai.
Chương 61 kiếm lớn
Tần Mạt Nhi không quản vương lam là như thế nào rời đi , nói xong kia lời nói liền đem lực chú ý phóng tới Mạc Thiển Ngữ trên người. Mang theo nhân đi vào trong phòng, nàng phát hiện Mạc Thiển Ngữ trên tay mang theo cái lồng chim tử. Kia lồng chim tử, nàng còn thập phần nhìn quen mắt, chính là cách vách Mạc lão gia tử thường xuyên linh nơi tay thượng cái kia.
Người bên ngoài có lẽ không biết, nhưng này trong ngõ nhỏ nhân đều rõ ràng phương diện này hai cái chim nhỏ kết quả là cái gì. Xác thực như Mạc Thiển Ngữ sở đoán, chúng nó không phải phổ thông máy móc điểu, là căn cứ ky giáp biến thân nguyên lý thiết kế xuất ra ky giáp vũ khí. Khởi động nhận chủ trình tự sau, chúng nó là có thể dựa theo chủ nhân yêu cầu biến hóa hình thái. Tổng cộng có lục loại vũ khí hình thái, lãnh nóng nửa này nửa nọ. Ba loại vũ khí lạnh hình thái phân biệt là dài ngắn song chủy, tế kiếm, nhuyễn tiên, ba loại nóng võ hình thái phân biệt vì thực đạn bỏ túi song thương, quang năng hồng ngoại súng lục, khinh hình thư kích súng trường. Uy lực tự nhiên không tốn cho đồng loại đừng vũ khí, đương nhiên này cũng phải xem sử dụng chúng nó nhân có không phát huy ra chúng nó ứng có uy lực.
Đừng nhìn này hai cái vật nhỏ chỉ có bàn tay đại, chế tác đứng lên có thể sánh bằng chế tạo một trận công năng phiền phức ky giáp khó khăn hơn. Chế tác trong đó gì một cái linh kiện, sở hao phí tâm huyết cùng thời gian đều là bình thường ky giáp linh kiện gấp ba đã ngoài, xác xuất thành công còn phi thường thấp. Chỉ cần tồn tại một điểm khuyết điểm, này linh kiện chính là một cái phế kiện. Chế tác tài liệu đương nhiên cũng không phải cái loại này hàng thông thường, tuy rằng bên trong tối trân quý tài liệu chính là tinh ngân sa, nhưng khác tài liệu phẩm chất đều là chất lượng tốt phẩm. Này đối chim nhỏ giá trị, bởi vậy có thể nghĩ.
Bất quá nghe xong Tần Mạt Nhi giới thiệu, Mạc Thiển Ngữ chú ý nhất không phải này đối chim nhỏ giá trị, mà là Mạc lão gia tử. Tuy rằng Tần Mạt Nhi chưa nói, nàng vẫn là có thể đoán được lão nhân gia ky giáp chế tạo sư cấp bậc phi thường cao, chỉ sợ không chỉ có là cấp đại sư. Thả này đối chim nhỏ cho dù không phải hắn cao nhất chi làm, chế tác quá trình cũng nhất định phi thường không dễ dàng. Chính là ngẫu nhiên gặp được, lão nhân liền đem vật như vậy đưa cho nàng, nàng thực sự chút thụ sủng nhược kinh .
Nghe nói là Mạc lão gia tử vừa rồi đưa cho Mạc Thiển Ngữ, Tần Mạt Nhi mãn nhãn hâm mộ,“Đây là ngẫu nhiên gặp được, đừng gia gia liền bắt nó đưa cho ngươi, nhất định là thực thích ngươi. Ngươi nói có thời gian phải đi bái phỏng hắn, khả nhất định phải tìm thời gian qua đến, hơn nữa không thể khoảng cách lâu lắm. Ngươi yên tâm, cùng vị này lão gia tử tốt hơn, ngươi sẽ không hối hận .”
Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Hắn vừa rồi cùng ta nói, mua ngươi kia giá ky giáp về sau nhất định sẽ không hối hận.”
Tần Mạt Nhi cười nói:“Nếu ngươi về sau cảm thấy hối hận , có thể bắt nó trả lại cho ta. Ta sẽ không hướng ngươi thu chiết cựu phí, sẽ đem bốn mươi vạn đều trở về cho ngươi.”
“Ta không có mua này nọ dùng qua lại lui thói quen.”
“Ta bình thường đều sẽ không nhường khách hàng tìm được lui hóa lý do.”
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cùng nhau khanh khách nở nụ cười.
Tần Mạt Nhi đem lồng chim tử mở ra, theo bên trong hoành trên gậy tháo xuống một cái vòng tròn hoàn,“Thứ này chính là dùng để khống chế hai cái chim nhỏ điều khiển từ xa. Ngươi bắt nó mang tới tay trên cổ tay, truyền cảm hệ thống sẽ tự động đem chủ nhân tập trung cho ngươi, sau đó ngươi là có thể tùy tâm sở dục khống chế hai cái chim nhỏ .”
Mạc Thiển Ngữ tiếp nhận thoạt nhìn so với ngón tay thô không bao nhiêu viên hoàn,“Điều này sao có thể mang tới tay trên cổ tay.”
Vừa dứt lời, nàng trong tay viên hoàn phát ra vài tiếng tế như phong minh giọt giọt thanh, sau đó trong chớp mắt liền biến thành một căn tế mang dường như kim chúc điều. Mạc Thiển Ngữ ở Tần Mạt Nhi chỉ thị hạ đem nó thiếp đến mang theo thông tấn khí cái kia trên cổ tay, vừa thiếp đến làn da i, cái kia kim chúc điều liền lại biến thành hoàn trạng, vờn quanh ở cổ tay nàng thượng. Hoàn toàn dán làn da, không có chút khe hở. Cũng không bị cô nhanh cảm giác, chỉ cảm thấy có một trận thanh lương theo nơi đó tản ra, sau đó nàng liền cảm giác chính mình cùng nó trong lúc đó thành lập nào đó liên hệ.
Quay đầu nhìn nhìn còn đứng ở trong lồng chim nhỏ, nàng nói một tiếng:“Song chủy.”
Hai cái chim nhỏ nghe tiếng liền theo trong lồng bay xuất ra, rơi xuống nàng mở ra trên tay. Một trận quang hoa lóe ra, vàng nhạt sắc lông chim nhanh chóng bị màu ngân bạch kim chúc sáng bóng thay thế được, sau đó thân thể nhanh chóng kéo dài. Chính là mười giây thời gian, hai cái chim nhỏ đã không thấy tăm hơi, thủ nhi đại chi là nàng trong tay nhất dài nhất đoản hai thanh chủy thủ, hai thanh chủy thủ độ dài chỉ kém một tấc.
Nhìn đến kia hai thanh chủy thủ, Mạc Thiển Ngữ nhịn không được đổ hút một ngụm khí lạnh. Vũ khí lạnh trung, nàng hiểu biết nhất chính là chủy thủ. Hai thanh chủy thủ chủy trên người đều mang theo một cái không tào, theo không tào bên cạnh tản ra đi ra ngoài xoắn ốc văn luôn luôn kéo dài đến nhận khẩu thượng. Đoản kia đem là song nhận, nhận khẩu bóng loáng trong như gương, lóe nhiếp nhân tâm phách hàn quang. Trưởng kia đem là đan nhận, nhận khẩu vì mang theo hoa văn răng cưa trạng. Nhìn đến chúng nó, nàng trong đầu lập tức xuất hiện hai chữ -- sát khí.
Tần Mạt Nhi tiếp nhận kia đem nhận khẩu vì răng cưa trạng chủy thủ, đâm vào trong phòng nàng bình thường dùng để hoạt động tay chân bao cát thượng. Không có rút ra, bao cát lý nàng cố ý tìm đến khỏa lạp ít nhất cát nhuyễn liền dọc theo chủy thủ chảy ra. Nàng đem chủy thủ theo bên trong rút ra, chỉ nghe thứ một tiếng, vốn chỉ có ngũ cm tả hữu cái miệng nhỏ tử liền xé rách thành một tay trưởng mồm to tử. Xem khóe miệng nàng co rút mãi,“Thứ này, ngươi cầm thời điểm nhất định phải cẩn thận, đừng trạc đến trên người bản thân.”
Mạc Thiển Ngữ cũng là khóe miệng quất thẳng tới,“Cái chuôi này chủy thủ quá âm hiểm .”
“Sẽ bị âm đến khẳng định đều là ngươi địch nhân, bọn họ cũng không cần ngươi đồng tình.” Tần Mạt Nhi đem kia đem chủy thủ còn cấp Mạc Thiển Ngữ,“Ngươi chạy nhanh nhường chúng nó khôi phục thành chim nhỏ. Ta nơi này không phải chiến đấu nơi, không cần phải phóng như vậy làm cho người ta trong lòng run sợ gì đó.”
Mạc Thiển Ngữ nói một tiếng phục hồi như cũ, hai thanh chủy thủ liền một lần nữa biến trở về chim nhỏ. Tuy rằng không phải chân chính chim nhỏ, nàng cũng không tưởng sẽ đem chúng nó thả lại trong lồng, nhường chúng nó rơi xuống nàng bờ vai thượng.
Nhìn đến nàng đối hai cái chim nhỏ thái độ, Tần Mạt Nhi gợi lên khóe miệng,“Dùng bốn mươi vạn mua ta ky giáp, người bên cạnh ngươi có phải hay không nói nó có chút rất quý ?”
Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Là có nói, bất quá bọn họ tin tưởng ta sẽ không loạn tiêu tiền.”
Tần Mạt Nhi cong lên mắt,“Kỳ thật này giá một điểm cũng không quý. Bởi vì ngươi mua được không chỉ là một trận ở hư nghĩ võng trung sử dụng ky giáp, còn có một cái tính năng cùng nó hoàn toàn giống nhau ky giáp chờ ngươi ở trong hiện thực tiếp thu. Còn có ngươi theo Mạc lão gia tử nơi đó thu được này lễ vật, cũng sẽ ở trong hiện thực nhìn đến nó. Lão gia tử hiện tại ra tay gì đó, mỗi một cái hình thức đều sẽ chỉ có một nhân có được. Trừ ra ngươi, sẽ không lại có nhân có được này đối chim nhỏ hình ky giáp vũ khí. Ngươi kiếm lớn.”
Mạc Thiển Ngữ trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc,“Các ngươi lại không biết ta đang ở nơi nào, thế nào đem này nọ phát cho ta?”
Tần Mạt Nhi trả lời:“Chúng ta trước đem này nọ giao phó cấp hư nghĩ tên trên mạng hạ cơ cấu, bọn họ hội hướng ngươi hỏi địa chỉ cùng chân thật tính danh, sau đó đem này nọ phát cho ngươi. Chúng ta có thể tuần tra này nọ hay không đã phát ra, không thể tuần tra địa chỉ của ngươi cùng chân thật tính danh. Đồng dạng, ngươi cũng không thể thông qua cái kia cơ cấu tuần tra chúng ta địa chỉ cùng chân thật tính danh.”
Đang nói, Mạc Thiển Ngữ thu được một cái từ hư nghĩ võng hệ thống trung tâm phát đến tin tức:‘Ngài có bao vây cần nhận, thỉnh đem ngài địa chỉ cùng chân thật tính danh gửi đi cho chúng ta. Xin yên tâm, chúng ta nhất định sẽ tuân thủ giữ bí mật hiệp nghị, không có kẻ thứ ba biết ngài địa chỉ cùng chân thật tính danh.’
Mạc Thiển Ngữ đem địa chỉ cùng chân thật tính danh phát ra đi qua, rất nhanh liền lại thu được một cái:‘Bởi vì ngài hiện tại ở tại Noel tinh, chúng ta thông suốt qua tinh tế chuyển phát ở hai ngày sau đem bao vây đưa đến tay của ngài thượng, thỉnh ngài chú ý kiểm tra và nhận. Thu được vật phẩm sau, thỉnh gửi đi một cái tin tức cho chúng ta xác nhận đã thu được. Như có vấn đề, thỉnh kỹ càng thuyết minh vấn đề, chúng ta hội thích đáng xử lý. Cám ơn ngài hợp tác, tái kiến.’
Mạc Thiển Ngữ ngẩng đầu,“Hệ thống trung tâm hướng ta muốn địa chỉ cùng chân thật tính danh .”
Tần Mạt Nhi cười cười,“Kia nhất định là lão gia tử đem này đối chim nhỏ cho ngươi phát đi qua . Chúng ta phía trước nói tốt, ngươi cấp cho ta làm bảy ngày trợ thủ, ta mới có thể đem ky giáp giao cho ngươi, bằng không giữa chúng ta giao dịch cho dù bất thành lập.”
Mạc Thiển Ngữ quét mắt Tần Mạt Nhi công tác đài,“Phải làm một cái ky giáp chế tạo sư trợ thủ, ta chỉ sợ hội không hợp cách. Ta tuy rằng biết rất nhiều lý luận, nhưng hoàn toàn không có chính mình động qua tay.”
“Nói là trợ thủ, kỳ thật ta cũng không cần ngươi giúp ta làm cái gì. Này bảy ngày, ngươi chỉ cần đem ta giao cho ngươi ky giáp các đốt ngón tay hoàn chỉnh sách thành linh kiện, sau đó lại hoàn chỉnh đem này linh kiện khôi phục thành nguyên trạng.”
Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng,“Này so với chế tạo một cái linh kiện càng khó đi?”
Tần Mạt Nhi nhíu mày,“Chờ ngươi tiếp xúc hơn rồi sẽ biết, kỳ thật lắp ráp là ky giáp chế tạo trong quá trình đơn giản nhất sự tình. Chân chính nan là chế tác linh kiện, một cái nhỏ bé đến hoàn toàn không chớp mắt tiểu lệch lạc có thể cho ngươi phía trước sở hữu nỗ lực đều uổng phí , khi đó cũng không chính là căm tức, có đôi khi liên bóp chết chính mình tâm đều sẽ có.”
“Ta sẽ không cam đoan ta nhất định sẽ thành công, nhưng ta có thể cam đoan ta nhất định sẽ tẫn lớn nhất nỗ lực.” Ở Mạc Thiển Ngữ xem ra, ky giáp chế tạo sư cùng nàng đời trước trong ấn tượng khoa học gia không sai biệt lắm. Đều nói tốt khoa học gia tương đương đồ điên, nàng trước kia còn cảm thấy này chính là nói ngoa. Nghe xong Tần Mạt Nhi lời này, nàng bắt đầu tin tưởng một cái tốt khoa học gia thật sự có thể tương đương một cái đồ điên.
Sau đó, Tần Mạt Nhi liền ném cho Mạc Thiển Ngữ một cái ky giáp các đốt ngón tay cùng nhất xấp bản vẽ. Vương tư vũ đã dạy nàng như thế nào xem ky giáp bản thiết kế, điều này làm cho nàng không đến mức xem bản vẽ hai mắt hạt. Tương quan công cụ, vương tư vũ cũng tay cầm tay đã dạy nàng cách dùng, này cũng không tính trở ngại. Đối chiếu bản vẽ, nàng không phí quá lớn khí lực liền đem cái kia ky giáp các đốt ngón tay cấp mở ra . Đến đến phiên một lần nữa lắp ráp trở về, liền bắt đầu không phải phát hiện hơn vài cái tiểu bộ kiện, chính là thiếu vài cái tiểu bộ kiện, lại chính là lắp ráp tốt hình dạng cùng nguyên lai hoàn toàn không giống với.
Tần Mạt Nhi nhìn đến Mạc Thiển Ngữ lắp ráp xuất ra thành phẩm, ở một bên khi thì cười thẳng đánh ngã, khi thì một bộ như có đăm chiêu bộ dáng. Mặc kệ thế nào, nàng đều không có ra tay giúp việc ý tứ. Mạc Thiển Ngữ nhịn không được mở miệng cầu chỉ giáo, nàng mỗi lần đều nhường chính nàng xem bản vẽ. Hai giờ sau, Tần Mạt Nhi phân cho Mạc Thiển Ngữ công tác trên đài có một chính là không xác ky giáp các đốt ngón tay, nó bên cạnh là một đống bị sách thất linh bát lạc linh kiện. Mạc Thiển Ngữ xụi lơ đang làm việc đài biên trong ghế dựa, gò má đỏ bừng , còn lớn hơn khẩu thở phì phò, xem rất giống là vừa làm xong chạy dài.
Tần Mạt Nhi đưa lên một chén nước,“Cảm giác thế nào?”
Mạc Thiển Ngữ giơ lên một bàn tay,“Phi thường khắc sâu minh bạch một câu,‘Khó khăn sẽ không, hội không khó.’”
Chương 62 thuộc loại ngươi, cũng phải thuộc loại...
Theo Tần Mạt Nhi nơi đó xuất ra, Mạc Thiển Ngữ phải đi huấn luyện quán. Tuy rằng đã biết đến rồi dã ngoại Tinh thú muốn rất tốt đối phó, nhưng nàng như trước quyết định trong khoảng thời gian này liền cùng huấn luyện quán Tinh thú cống thượng .
Vào chính sảnh, ánh mắt của nàng liền rơi xuống màn hình lớn mặt trên. Tại kia cái tiêu lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích hoành điều thượng, quả nhiên viết là nàng ngày hôm qua sang hạ ghi lại. Nhìn đến phía dưới hôm đó kém cỏi nhất kình thành tích đều là không đến hai mươi thứ, nàng xả hạ khóe miệng, chỉ sợ nàng về sau sẽ luôn luôn chiếm cứ lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích vị trí này. Này không phải cái gì vinh quang sự tình, hẳn là không có nhân hòa nàng thưởng.
Thực may mắn, ngày hôm qua phòng không có người dùng, nàng lại tuyển nơi đó. Bởi vì là ngày hôm qua phòng, xuất hiện tại nàng trước mặt dài nhĩ hùng vẫn là ngày hôm qua kia chỉ. Mỗi lần tử vong, làm bị khiêu chiến phương Tinh thú trí nhớ đều sẽ bị thanh không, bởi vậy không có xuất hiện cái gì kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt trường hợp.
Qua một đêm, có chút cảm giác đã quên . Nàng lại bị chụp ngã vài lần, mới chậm rãi tìm về sở hữu cảm giác. Tuy rằng bắt đầu vẫn là thường thường bị chụp đổ, nhưng nàng đã hội luôn luôn phản đẩy ngã. Chậm rãi nắm giữ nhất định kỹ xảo, bị đẩy ngã đối phương cũng chỉ là kia chỉ dài nhĩ hùng , khác nhau chỉ tại cho mỗi lần đẩy ngã thời gian bất đồng.
Tuy rằng đã sẽ không lại bị kia chỉ dài nhĩ hùng chụp đến, Mạc Thiển Ngữ vẫn là tiếp tục lựa chọn nó làm khiêu chiến đối tượng. Đồng dạng là đẩy ngã, một cái đem nhân gia trạc vỡ nát, một cái là nhất chiêu chế địch, thấy thế nào đều là sau một loại tương đối xinh đẹp. Nàng không phải cái loại này số chết theo đuổi hoàn mỹ nhân, nhưng thế nào cũng muốn nói được đi qua. Bạo lực nữ thần mã, nàng xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Đến logout thời gian, Mạc Thiển Ngữ đã từ trạc cái hai mươi bảy hai mươi tám hạ tài năng đem dài nhĩ hùng tiến không đến trạc cái mười một nhị hạ có thể đem dài nhĩ hùng phóng đổ. Kết quả này, nàng đã thực vừa lòng . Bất quá đi ngang qua đại sảnh thời điểm, nàng vẫn là cảm giác có chút buồn bực. Không có ngoài ý muốn, hôm nay kém cỏi nhất kình thành tích đứng đầu bảng vẫn như cũ là nàng. Hơn nữa chỉ cần nàng kiên trì như vậy huấn luyện, trong khoảng thời gian này cái kia vị trí hẳn là đều sẽ là nàng . Nghe được bên cạnh có người nghị luận cái kia đứng đầu bảng lại là ngày hôm qua người kia, tuy rằng biết đối phương không có khả năng biết là nàng, nàng vẫn là có chút chột dạ chạy mất.
Theo hư nghĩ võng trung rời khỏi đến, Mạc Thiển Ngữ mượn ra quang não đổ bộ dị thảo các quản lý mặt biên. Hôm nay là ấn bình thường điểm ăn cơm chiều, nàng tiện lợi dùng cơm chiều tiền trong khoảng thời gian này quản lý dị thảo các.
Hiện tại là đại đa số hoa cỏ tốt nhất gieo trồng kỳ, trên mạng hoa cỏ điếm sinh ý cũng không sai. Trừ bỏ lần đó đại đơn đặt hàng, mấy ngày nay nàng lại lục tục tiếp vài cái đại ra. Vài ngày nay, nàng vội vàng hiểu biết hư nghĩ võng, dùng ở gieo trồng mặt trên tinh lực thiếu, khả giao hàng cây non đã không nhiều lắm. Ra này vài cái đại ra, trong khoảng thời gian ngắn cũng chỉ có thể tiếp một ít ra .
Theo dị thảo các danh khí gia tăng, đại ra càng ngày càng nhiều. Phía trước nàng có nghĩ tới muốn khuếch đại gieo trồng môn quy, đều đã muốn bắt đầu chuẩn bị . Liền tại đây cái thời điểm, giáo dục bộ làm cái kia cải cách, nhường nàng hiện tại có thể đủ tiến vào hư nghĩ võng. Trong sinh hoạt hơn hư nghĩ võng, nàng tinh lực bị phân khu tiếp cận một nửa. Suy xét luôn mãi, nàng cuối cùng vẫn là đánh mất khuếch đại gieo trồng môn quy ý niệm.
Không chỉ có không lại nghĩ khuếch đại môn quy, nếu tinh lực không cho phép, nàng còn tính toán thu nhỏ lại môn quy. Nếu là thực phân không ra tinh lực đến, nàng sẽ không chút do dự lựa chọn nhường dị thảo các ngừng kinh doanh. Đau lòng tự nhiên sẽ đau lòng, bất quá nàng biết nên như thế nào lấy hay bỏ. Nàng hiện tại chuyện trọng yếu nhất không phải kiếm tiền, mà là tăng lên thực lực.
Lại nói dị thảo các là nàng đánh ngoạn náo danh nghĩa làm ra đến , phương thức kinh doanh ở người khác trong mắt cũng là ngoạn náo thức. Tuy rằng này hiện tại là nàng chủ yếu kinh tế nơi phát ra, nhưng tuyệt sẽ không nàng về sau chủ yếu kinh tế nơi phát ra. Có lẽ là gia tộc di truyền, mặt ngoài xem lại thế nào văn tĩnh, trong khung đều ẩn nấp hiếu động ước số. So với loại này thực an nhàn kiếm tiền phương thức, nàng càng chờ mong giống nhà mình ca ca làm như vậy lính đánh thuê săn Tinh thú kiếm tiền phương thức. Ở hư nghĩ võng lý, này cũng là một loại phi thường chịu tôn sùng kiếm tiền phương thức. Nàng tính toán chờ chính mình huấn luyện có nhất định thành tích sau, phải đi thử một lần.
Hôm nay không có cái mới ra, liền một cái phía trước đã đàm thỏa đại ra đem thủ tiền trả đánh đi lại. Thông tri tinh tế chuyển phát ngày mai đi lại thủ kiện, lại hồi phục mấy cái lão hộ khách phát nhắn lại, nàng liền rời khỏi dị thảo các quản lý mặt biên. Xem đã sai không nhiều lắm mau ăn cơm , nàng thu hồi quang não liền rời đi thư phòng.
Ăn cơm thời điểm, Mạc Thiển Ngữ đem ky giáp cùng ky giáp vũ khí chuyện cùng Mạc Thiển Thần nói hạ. Nghe được có người tặng nàng nhất kiện ky giáp vũ khí, Mạc Thiển Thần ánh mắt tinh quang bắn thẳng đến.
Ky giáp đối thân thể cường độ yêu cầu rất cao, rất nhiều dị năng giả đều chỉ có thể chùn bước. Mạc Thiển Thần tuy rằng có thể điều khiển ky giáp, nhưng hắn đối cái loại này đại kim chúc ngật đáp không có gì hứng thú. Nếu không là Mục Nguyên Thiên cứng rắn lôi kéo hắn tham gia ky giáp chiến đấu sư huấn luyện, hắn đời này cũng không tính toán đi chạm vào ky giáp.
Ky giáp vũ khí liền bất đồng , kia nhưng là từng cái dị năng giả đều muốn được đến phòng thân lợi khí. Khống chế ky giáp vũ khí tuy rằng cũng không đối tinh thần lực cấp bậc có yêu cầu, nhưng nhất định là tinh thần lực cấp bậc cao nhân tài có thể phát huy ra chúng nó lớn nhất chiến đấu tiềm lực. Muốn so với tinh thần lực cấp bậc, dị năng giả tuyệt đối là tối có ưu thế . Bởi vậy rất nhiều người nhận vì ky giáp vũ khí chính là vì cận chiến năng lực tương đối bạc nhược dị năng giả mà sinh vũ khí.
Thứ này có giới vô thị, bởi vì hiểu được chế tác ky giáp vũ khí nhân phi thường thiếu. Sao biết được danh biết họ liền một cái, đó là cái điệu bộ, chỉ cấp quyền quý làm, còn phải là đại quý tộc. Hắn chế tác tài nghệ trình độ thực không là gì cả, liền thắng ở ky giáp vũ khí tên này hiếm lạ. Còn lại này cũng không biết là ai , bọn họ trừ bỏ ngẫu nhiên nhất thời quật khởi hướng thị trường lý ném một cái, đại đa số thời điểm chỉ cấp cái gọi là hữu duyên nhân làm. Có đôi khi chào giá cao sẽ làm ngươi hận hàm răng ngứa, có đôi khi sẽ giống Mạc Thiển Ngữ gặp được Mạc lão giống nhau tặng không, toàn bằng bọn họ cao hứng.
Sau này Mạc Thiển Ngữ theo Tần Mạt Nhi nơi đó biết, nguyên lai nàng sở dĩ biết kia đối chim nhỏ là ky giáp vũ khí, là vì Mạc lão đã quyết định đem hắn chế tạo ky giáp vũ khí tài nghệ truyền thụ cho nàng. Nàng còn tưởng rằng Mạc lão sẽ đem kia đối chim nhỏ đưa cho thân là đóng cửa đệ tử nàng, không nghĩ tới Mạc lão hội đơn giản là cảm giác Mạc Thiển Ngữ xem thực thuận mắt sẽ đưa cho nàng.
Về phần vì sao này chân chính hiểu được chế tạo ky giáp vũ khí đại sư đều lựa chọn ẩn danh mai họ, mọi thuyết xôn xao. Có một cách nói bị nhận vì tiếp cận nhất chính xác đáp án, chính là đại sư nhóm cảm thấy loại này có thể xuất quỷ nhập thần vũ khí thương tổn tính rất lớn, rơi xuống phẩm hạnh bất lương nhân thủ lý chính là thuần túy hung khí, này không phù hợp bọn họ phát minh chế tạo ra loại này vũ khí ước nguyện ban đầu. Cho nên bị bọn họ lựa chọn hữu duyên nhân, phẩm hạnh đều là tốt đẹp.
Trên thực tế, phía trước cái kia cách nói đổ thật sự thực tiếp cận đáp án, đại sư nhóm quả thật có loại này băn khoăn. Nhưng lớn nhất nguyên nhân cũng là muốn chế tác một phen gần như hoàn mỹ ky giáp vũ khí phi thường nan, có khả năng hơn mười năm đều không hề tiến triển. Theo đuổi loại này cao cấp vũ khí nhân đặc biệt nhiều, nếu là bị nhân biết bọn họ hội làm, khẳng định sẽ bị đăng môn bái phỏng nhân phiền chết. Có thể làm xuất ra hoàn hảo, chỉ sợ đáp ứng rồi sau làm không được, thì phải là thất tín . Vả lại mỗi ngày chiêu đãi nhân, thế nào còn có thời gian tĩnh tâm làm. Liền dứt khoát làm ra một trận, mới lưu đày đi ra ngoài một trận. Bởi vì sản lượng thật sự rất thấp, mới có hữu duyên nhân vừa nói.
Theo ca ca nơi đó hiểu biết đến ky giáp vũ khí là thế nào một loại tồn tại, Mạc Thiển Ngữ mới chính thức lý giải chính mình kết quả có bao nhiêu may mắn. Nhìn đến ca ca trong mắt hâm mộ, nàng nói:“Ca, cái kia ky giáp vũ khí vẫn là cho ngươi dùng đi.”
Mạc Thiển Thần sắc mặt lập tức trở nên thực nghiêm túc,“Đó là Mạc lão tiên sinh tặng cho ngươi , thuộc loại ngươi, cũng phải thuộc loại ngươi. Loại này đại sư đều có chút cổ quái tì khí, nếu là biết chính mình tống xuất đi gì đó không ở chính mình nhìn trúng nhân thủ thượng, nói không chính xác sẽ làm ra chuyện gì.”
Xem ba ba nghiêm mặt, tựa hồ cô cô nói cái gì nữa sẽ khai huấn , Mạc Hi vòng vo đảo mắt hạt châu,“Cô cô, vị kia lão gia gia không phải nói cho ngươi có rảnh đi hắn nơi đó tọa tọa sao? Ngươi đi cùng lão gia gia hảo hảo tán gẫu, có lẽ hắn cao hứng , liền cũng đưa cho ba ba một cái ky giáp vũ khí.”
Mạc Thiển Thần nghe xong lời này, lại cảm thấy uất ức, lại cảm thấy bất đắc dĩ, trừng mắt nhìn Mạc Hi liếc mắt một cái,“Ngươi kịp thời giáp vũ khí là ngươi kia đôi đồ chơi a. Kia cũng không phải là ngươi muốn có thể được đến gì đó, Mạc lão có thể đưa ngươi cô cô một cái, không phải là trên tay hắn còn có thể có cái thứ hai.” Nói xong lại quay đầu nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ,“Ngày mai buổi chiều, ta login cho ngươi một ít này nọ. Ngươi đi hoàn Tần Mạt Nhi nơi đó, mượn vài thứ kia đi bái phỏng Mạc lão. Cái kia ky giáp vũ khí, về sau sẽ không cần lại dễ dàng nói cho người khác.”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Ta vốn cũng không muốn cho nhiều lắm nhân biết. Ta cảm thấy loại này vũ khí lớn nhất ưu thế chính là xuất kỳ bất ý,”
Mạc Hi nhấc tay,“Ta có thể cho phụ thân biết không?”
Mạc Thiển Thần hơi nhíu hạ mi,“Có thể, dù sao hắn sớm hay muộn đều sẽ biết. Bất quá ngươi cô cô từ nơi nào đến sẽ không cần nói, đã nói là ngẫu gặp được lão giả đưa .”
“Ta cũng chỉ cùng phụ thân nói cô cô có cái ky giáp vũ khí, cái khác sự cũng không nói cho hắn, nhường hắn không nghĩ ra được lo lắng suông.” Mạc Hi nói xong là ở chỗ này thử nha cười.
Này không hay ho đứa nhỏ, cư nhiên tính kế suy nghĩ xem phụ thân chê cười. Mạc Thiển Thần cùng Mạc Thiển Ngữ nhìn nhau liếc mắt một cái, điểm này khẳng định không phải di truyền tự bọn họ lão Mạc gia.
Ngày thứ hai buổi chiều, theo Tần Mạt Nhi nơi đó xuất ra sau, Mạc Thiển Ngữ liền dẫn theo Mạc Thiển Thần giao cho nàng nhất xấp đã làm hảo tinh mỹ đóng gói lễ hộp xao vang Mạc lão môn.
Mạc lão có khách, bất quá vẫn là tiếp đãi nàng. Nhìn đến nàng trong tay linh đến lễ hộp, lão nhân loát hạ râu,“Đây là cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ hai tay đem lễ hộp phóng tới lão nhân bên người trên bàn,“Ca ca biết đừng gia gia tặng kiện này nọ cho ta, cố ý cho ta này đó, nhường ta cho ngài đưa tới.” Nhìn nhìn ngồi ở một bên nhất tóc nâu nhất bụi phát hai vị lão giả,“Đừng gia gia hôm nay có khách, thiển duyên sẽ không quấy rầy , lần khác đi lại bồi ngài nói chuyện.”
Mạc lão chọn hạ mi,“Đừng nói nữa lần khác, về sau liền sẽ không lại đến .”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt cười rộ lên,“Ta da mặt dày đâu. Lại đến, ngài không cho ta vào môn, ta ngay tại cửa đứng, không nhường tiến sẽ không rời đi.”
Mạc lão xiêm áo xuống tay,“Đi việc ngươi đi. Ngày sau buổi chiều, đi hoàn tần nha đầu chỗ kia sau đi lại ta nơi này tọa tọa.”
“Đã biết. Đừng gia gia, tái kiến. Hai vị gia gia, tái kiến.” Nói xong, Mạc Thiển Ngữ xung ba người xoay người được rồi thi lễ, mới xoay người rời đi.
Mạc Thiển Ngữ đi ra ngoài, tóc nâu lão giả nhìn về phía Mạc lão,“Ngươi đem kia đối điểu đưa cho nàng ?”
Bụi phát lão giả cười gật gật đầu,“Như vậy biết lễ phép đứa nhỏ, hiện tại cũng không nhiều thấy.”
Sau đó ánh mắt hai người liền cùng nhau rơi xuống trên bàn lễ hộp thượng, Mạc lão thấy thế chỉ biết bọn họ là muốn nhìn xem Mạc Thiển Ngữ lấy đến là cái gì này nọ, liền thân thủ nhất nhất mở ra ba cái lễ hộp. Nhìn đến lễ hộp bên trong gì đó, tam lão thần sắc đều là một chút.
Tóc nâu lão giả vẻ mặt cực kỳ hâm mộ,“Ngươi này lễ vật đưa khả một điểm cũng không mệt.”
Bụi phát lão giả cũng là vẻ mặt cực kỳ hâm mộ,“Nếu ta trước gặp được nha đầu kia thì tốt rồi.”
Mạc lão cười tủm tỉm đem ba cái hòm thu đứng lên,“Nha đầu kia không phải còn có cái ca ca sao? Có thể nhường muội muội đưa tới này đó đáp lễ, thuyết minh cái kia tiểu tử cũng là tốt . Các ngươi hai cái tặng hắn này nọ, khẳng định cũng sẽ không mệt .”
Tóc nâu lão giả cùng bụi phát lão giả cùng nhau trừng mắt,“Nàng cái kia ca ca mặt sau cũng không thêm cái nhóm.”
Âm lạc, hai người liếc nhau liền cùng nhau cười ha ha đứng lên. Vừa rồi kia lời nói là bọn họ lão ca vài cái ở đùa, bọn họ làm sao gấp gáp tặng người này nọ. Bất quá nếu là có cơ hội nhìn thấy Mạc Thiển Thần, cảm thấy hắn nhìn hắn còn thuận mắt, bọn họ cao hứng thực khả năng thực hội đưa hắn nhất kiện thứ tốt.
Mạc Thiển Ngữ không phải duy nhất người may mắn, chính là lúc này đây bánh thịt tạp đến nàng trên đầu. Này vài vị đều đã tích lũy làm cho người ta ghé mắt tài phú, đã đối này không nhiều lắm hứng thú . Hiện tại sở cầu , chính là sống tự tại tiêu dao. Nâng tay tống xuất đi giá trị mấy triệu thậm chí vài tỷ gì đó, ở bọn họ trong mắt chính là không có việc gì đồ cái nhạc a.
Chương 63 một cái ước định
Lại qua một ngày. Mạc gia tam khẩu đang cùng vừa làm xong nhiệm vụ trở về Mục Nguyên Thiên cùng nhau ăn cơm trưa, chuông cửa tiếng vang lên. Đoán được là kia đối chim nhỏ đến, Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh tam hai khẩu trong bát còn lại cơm ba kéo vào miệng, lấy khăn ăn lau hai hạ miệng bỏ chạy ra nhà ăn.
Đưa bao vây đến hai cái chuyển phát viên chính là thường tới lấy hóa kia hai cái, đại môn mở ra, ấn hoàn chuông cửa bọn họ cũng rất tự giác đi vào sân. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ theo trong phòng chạy đến, không ôm thùng cái kia mượn trong tay quang não nghênh đón,“Bình thường đều là đi lại thủ này nọ, khó được cho ngươi tặng đồ.”
Mạc Thiển Ngữ bắt tay bình phóng tới chuyển phát viên đưa qua quang não mặt biên thượng, nghe được giọt một tiếng mới bắt đến,“Trong nhà gì đó đều vô dụng ta mua, cho nên bình thường ta cũng không mua sắm.”
Ôm thùng cái kia chuyển phát viên đi lên phía trước, đem thùng giao cho Mạc Thiển Ngữ,“Muốn hay không mở ra kiểm tra một chút? Ta nghe nói lần trước các ngươi nơi này định rồi cái gia chính người máy, có người giả mạo chúng ta công ty nhân tặng cái giả đi lại.”
Mạc Thiển Ngữ dao phía dưới,“Không cần. Này nọ là các ngươi hai cái đưa tới, ta tin tưởng không có vấn đề.”
Còn muốn đi đừng địa phương tặng đồ, hai cái chuyển phát viên không ở lâu. Này nọ giao cho Mạc Thiển Ngữ, nói chuyện phiếm hai câu, hai người liền cáo từ ly khai.
Tiễn bước hai cái chuyển phát viên, Mạc Thiển Ngữ trực tiếp đem thùng ôm trở về chính mình thư phòng. Mở ra thùng, theo bên trong nhảy ra không phải hư nghĩ võng trung kia hai cái bàn tay đại tiểu hoàng điểu, mà là hai cái thân cao hai mươi cm tả hữu vẹt. Đỏ lên nhất thúy, màu đỏ kia chỉ trên đầu kiều một chút thúy, thúy sắc kia chỉ trên đầu kiều một chút hồng. Đều là kim hoàng sắc loan hình điểu uế, đều tự ra phủ thượng nhếch lên kia dúm mao nhiễm lên một tầng thản nhiên thúy sắc cùng màu đỏ. Theo trong rương nhảy ra, hai cái liền hướng tới nàng biên cúi đầu biên nói:“Ngài hảo.”
Mạc Thiển Ngữ bị hai cái dáng điệu thơ ngây khả cúc bộ dáng đậu khanh khách cười không ngừng. Tuy rằng không phải kia đối màu vàng chim nhỏ, nàng cũng không cảm thấy thất vọng. So sánh tương đối, nàng càng thích này hai cái thoạt nhìn nhiều hấp dẫn thảo hỉ vẹt. Vẹt thuần dưỡng sau đều sẽ thông một ít nhân tính, huấn luyện hảo sau liền thích hợp tán phóng. Không cần lồng sắt mang theo, sẽ không rất làm cho người ta để ý. Hơn nữa chúng nó còn có thể nói nói, thoạt nhìn có được nhất định trí năng, bình thường hẳn là có thể giống phổ thông vẹt giống nhau đùa với ngoạn.
“Chưa nhận chủ tiền, cấm chạm đến.” Mạc Thiển Ngữ nâng tay tưởng kiểm tra chúng nó, trong đó một cái lập tức ra tiếng ngăn trở nàng.
Ở hướng trong rương quét mắt, liền ở đáy hòm thấy được một căn nhất chỉ dài, ngón tay nhỏ phẩm chất kim chúc bổng. Mạc Thiển Ngữ bắt nó lấy ra, giống ở hư nghĩ võng lý như vậy bắt nó thiếp tới tay trên cổ tay. Kia căn kim chúc bổng nhanh chóng kéo thân thành điều trạng, sau đó tự động quấn quanh đến cổ tay nàng thượng. Cùng ở hư nghĩ võng lý giống nhau, kề sát làn da. Sức nặng cũng phi thường khinh, nếu không phải cúi đầu có thể nhìn đến trên cổ tay hơn vòng này nọ, đều sẽ không đội này nọ cảm giác.
Đình chỉ sau khi biến hóa, cái kia sau khi biến hóa hình thành thủ hoàn tuôn ra một đạo hồng quang. Sau đó chợt nghe hai cái vẹt một trước một sau nói đứng lên.
Đầu tiên là màu đỏ kia chỉ:“Bước đầu tiên, buộc định. Hoàn thành,dna đã tập trung. Tình bạn nêu lên: Trừ phi nên dna mọi người tử vong, đem không lại cho phép thứ hai tổ xa lạ dna đưa vào.”
Sau đó là lục sắc kia chỉ:“Thứ hai bước, cho nhau nhận thức. Ngài hảo, chủ nhân. Hồng lông chim là nhất hào, ta là nhị hào, thật cao hứng nhìn thấy ngài. Nếu ngài không thích chúng ta hiện tại tên, thỉnh cho chúng ta thủ cái tân tên.”
“Các ngươi nói, ta gọi Mạc Thiển Ngữ.” Mạc Thiển Ngữ sai lệch phía dưới,“Nhất hào cùng nhị hào không thể tính tên, các ngươi về sau liền sửa vì hồng phỉ cùng lục thúy đi.”
Hai cái vẹt cùng nhau lay động hạ đầu, vẫn là màu đỏ kia chỉ trước mở miệng:“Một lần nữa nhận thức một chút. Ngài hảo, ta là hồng phỉ.”
Kế tiếp là lục sắc kia chỉ:“Ngài hảo, ta là lục thúy.”
Sau đó hai cái cùng nhau triều Mạc Thiển Ngữ cúc nhất cung,“Chủ nhân, về sau xin mời nhiều chiếu cố . Chúng ta chính là ngài tối trung thành đồng bọn, thỉnh yêu quý chúng ta.”
Đây đã hoàn thành nhận chủ, Mạc Thiển Ngữ có chút khẩn cấp hạ cái thứ nhất chỉ lệnh,“Song chủy.”
Âm lạc, trước mặt hai cái vẹt liền thốn đi ra ngoài một thân tiên diễm, biến thành hai thanh chủy thủ. Cùng hư nghĩ võng lý giống nhau, hơi đoản một điểm là song nhận bình khẩu, hơi dài một ít là đan sườn răng cưa nhận. Hai thanh chủy thủ nhận thân trung ương đều là một cái không tào, lấy không tào vì trung tâm, toàn bộ nhận thân che kín xoắn ốc trạng hoa văn.
Biến hóa hoàn thành sau hồng phỉ thanh âm liền lại vang lên,“Thân ái chủ nhân, kỳ thật ngài không cần ra tiếng dùng ngôn ngữ chỉ huy chúng ta, chỉ cần ở trong đầu tưởng chúng ta phải đổi hóa hình thái là có thể.”
Phía trước Mạc Thiển Ngữ còn tưởng mỗi lần muốn cho này hai cái biến hóa hình thái đều phải kêu một tiếng, cảm giác tựa như đời trước xem một ít hoạt bát, bên trong nhân vật mỗi lần sử dụng chiêu số đều phải đem chiêu số tên hô to xuất ra. Có đôi khi là cảm giác thực khí phách, nhưng ở trong chiến đấu chân chính như vậy khẳng định không đạt được xuất kỳ bất ý hiệu quả, hơn nữa thoạt nhìn hội cảm giác thực ngốc. Cũng không tưởng là chính nàng lý giải có lệch lạc, nguyên lai chỉ cần ở trong đầu ngẫm lại là có thể .
Mạc Thiển Thần đẩy cửa đi vào đến, liền nhìn đến Mạc Thiển Ngữ đối diện hai thanh chủy thủ ngẩn người. Ánh mắt rơi xuống kia hai thanh chủy thủ thượng, hắn trong mắt đồng tử lập tức kịch liệt co rút lại một chút. Lấy hắn đối vũ khí lạnh hiểu biết, vừa thấy có thể nhìn ra này hai thanh chủy thủ hung hãn chỗ. Này hai thanh chủy thủ cùng bọn họ cha mẹ lưu lại kia hai thanh so sánh với, không thể nói kia hai thanh phẩm chất rất tốt. Nhưng so với lực sát thương, khẳng định là này hai thanh chủy thủ càng tốt hơn.
Nhìn đến Mạc Thiển Thần đi vào đến, Mạc Thiển Ngữ liền ở trong đầu chỉ huy hồng phỉ cùng lục thúy khôi phục nguyên trạng, sau đó nâng chúng nó chạy đến hắn phía trước,“Cùng hư nghĩ võng lý kia hai cái có chút không giống với. Bên trong là một đôi tiểu hoàng điểu, đưa tới được là một đôi vẹt. Bất quá ta càng thích này đối vẹt, chúng nó có thể nói. Hồng phỉ, lục thúy, cùng ca ca lên tiếng kêu gọi.”
Nghe vậy, hai cái vẹt liền ở trên tay nàng hướng về phía Mạc Thiển Thần cúc nhất cung,“Ngài hảo, chủ nhân ca ca.”
“Các ngươi hảo, hồng phỉ, lục thúy.” Tuy rằng trước kia đọc qua rất nhiều cùng ky giáp vũ khí có liên quan tư liệu, nhưng tận mắt đến hai thanh chủy thủ biến hóa thành hai cái vẹt, Mạc Thiển Thần vẫn là bị chấn đến.
Mục Nguyên Thiên đi vào đến liền nhìn đến bị Mạc Thiển Ngữ phủng nơi tay thượng hai cái vẹt,“Vừa rồi chuyển phát đưa tới chính là này hai cái vẹt?”
Mạc Hi cưỡi ở Mục Nguyên Thiên trên cổ, nghe vậy liền cười nói:“Phụ thân, chúng nó cũng không phải là phổ thông vẹt, là ky giáp vũ khí. Cô cô nói, là một cái lão gia gia đưa cho nàng .”
Nghe được là ky giáp vũ khí, Mục Nguyên Thiên cũng quải thượng vẻ mặt khiếp sợ, lập tức thần sắc liền trở nên nghiêm túc đứng lên,“Chuyện này, ra phòng này sau sẽ không cần lại cùng người khác nhắc tới . Thiển Ngữ, Mặc kệ ai hỏi khởi, ngươi đã nói đây là hai cái máy móc sủng vật. Phi bị bất đắc dĩ, không thể trước mặt người khác bại lộ chúng nó chân chính thân phận.”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Ta sẽ nhớ kỹ .”
Mục Nguyên Thiên lại tiếp tục nói:“Đưa ngươi này nọ người kia, có thể giao hảo liền giao hảo, không thể giao hảo chớ cưỡng cầu. Có thể đem vật như vậy tặng cho ngươi, vị kia hẳn là một vị lánh đời ky giáp chế tạo đại sư. Loại người này đều nhiều hơn ít có chút quái tì khí, dễ dàng không thể đắc tội. Cùng bọn họ kết giao nhất định phải cẩn thận, nếu là không nắm chắc cấp đối phương lưu lại ấn tượng tốt, liền cùng đối phương bảo trì khoảng cách.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Mục tam ca, ngươi không nghĩ thay mục gia mời chào một chút vị này đại sư sao?”
Mục Nguyên Thiên cười dao phía dưới,“Ngươi phải nhớ kỹ, như vậy đại sư là không có khả năng bị gì thế lực mời chào . Muốn theo bọn họ nơi đó đạt được ưu việt chỉ có hai cái cách, nhất là trả giá làm cho bọn họ động tâm đại giới, nhị là cùng bọn họ giao hảo. Này đó đại sư tì khí đều nhiều hơn ít có chút cổ quái, tưởng nhập bọn họ mắt rất khó. Muốn dùng đại giới đổi lấy bọn họ trên tay gì đó, kia cũng phải xem bọn hắn cao hứng không làm này bút giao dịch. Mặc kệ thế nào, đều phải ghi nhớ một sự kiện -- phi bất đắc dĩ, không thể đắc tội bọn họ. Này lão gia này cho nhau đều có liên hệ, đắc tội một người hậu quả thực có thể là trực tiếp đắc tội một đám cùng bọn họ có ngang nhau địa vị nhân.”
Lời nói này đối Mạc Thiển Ngữ xúc động rất lớn, thế cho nên nàng buổi chiều đi đúng hẹn đi bái phỏng Mạc lão thời điểm chào hỏi qua sau liền xem hắn sững sờ, xem đoán được một chút việc Mạc lão một trận bật cười,“Đừng nha đầu, ngươi đây là đang làm cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ có chút ngượng ngùng nâng tay che miệng cười,“Ta ở kính ngưỡng ngài.”
Mạc lão mỉm cười,“Ngươi theo người trong nhà nơi đó đều nghe được chút cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt cười cười,“Nghe nói ngài lão rất lợi hại, là tuyệt đối không thể đắc tội cái loại này nhân. Đừng gia gia, ta muốn là đem ngài cấp đắc tội , ngài sẽ không thực sẽ tìm một đám lão tiền bối cùng nhau trừng phạt ta đi?”
Mạc lão trắng Mạc Thiển Ngữ liếc mắt một cái,“Đây là đang nói vô nghĩa, ngươi có thể thế nào đắc tội ta? Ngươi đừng gia gia ta tì khí hảo đâu, tưởng đem ta cấp làm tức giận cũng không dễ dàng. Lại nói chúng ta một đám lão gia này, cùng ngươi này tiểu nha đầu phân cao thấp nhi, truyền ra đi cũng không đủ dọa người . Ngươi muốn thực đem ta chọc giận, đừng gia gia nhiều lắm chính là đem ngươi oanh đi ra ngoài, không nhường ngươi lại tiến nơi này môn.”
“Hì hì!” Mạc Thiển Ngữ thấu đi qua thay Mạc lão bốc lên bả vai,“Ta thực ngoan , hơn nữa sẽ không chọc lão nhân gia sinh khí.”
Mạc Thiển Ngữ kháp niết lực đạo vừa đúng, Mạc lão thực hưởng thụ nheo lại mắt,“Này nọ thu được ?”
Mạc Thiển Ngữ cười gật gật đầu,“Thật khá một đôi vẹt.”
Mạc lão trong mắt tránh qua một tia tiếc nuối,“Vốn là tưởng cũng biết thành tiểu hoàng điểu , bất quá ở trong hiện thực làm khi không có hư nghĩ võng lý mới có hơi co lại phấn, thể tích không có biện pháp trở nên nhỏ như vậy. Đành phải làm chút thay đổi, biến thành một đôi vẹt.” Nói xong hắn xuất ra một quyển sách đưa cho Mạc Thiển Ngữ,“Đây là kia này nọ bản thuyết minh. Xem xong liền tiêu hủy , ta không hy vọng theo người khác trong miệng nghe đến đó mặt nội dung. Phải nhớ kỹ .”
Mạc Thiển Ngữ thực trịnh trọng đem kia thư thu đứng lên,“Ta sẽ nhớ kỹ .”
Mạc lão loát loát râu,“Ngươi ở tần nha đầu nơi đó lăn lộn mấy ngày , đều làm cho ta cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ tiếp tục bang lão gia tử mát xa bả vai,“Mỗi lần tần tỷ tỷ cho ta một cái ky giáp các đốt ngón tay, nhường ta hủy đi lại lắp ráp hảo. Sách, ta đã rất quen thuộc luyện. Nhưng là lắp ráp, còn một lần không có lắp ráp trở về. Ta rõ ràng đã thực cẩn thận nghiên cứu bản vẽ, không phải nhiều linh kiện, chính là linh kiện, lại chính là trang đến cùng nhau sau căn bản bất thành bộ dáng.”
Mạc lão ha ha cười rộ lên,“Chỉ biết ngươi hội phạm loại này sai lầm. Cũng không chỉ là ngươi, sơ học giả đều sẽ phạm này sai lầm. Tần nha đầu đưa cho ngươi bản vẽ đều là bản vẽ mặt phẳng, mà lắp ráp sau ky giáp các đốt ngón tay cũng một cái mặt bằng. Bởi vậy ngươi đang nhìn bản vẽ thời điểm, muốn ở trong đầu đem mặt trên bản vẽ mặt phẳng chuyển hoán thành lập thể hình vẻ, sau đó đem này đó hình nổi hình một điểm một điểm tổ hợp ở cùng nhau.”
Nghe xong Mạc lão trong lời nói, Mạc Thiển Ngữ xuất ra theo Tần Mạt Nhi nơi đó cho mượn đến bản vẽ sách. Xuất ra hư nghĩ võng lý tùy thân quang não, tải xuống một cái vẽ bản đồ phần mềm, bỏ chạy đến một bên bận việc đứng lên. Nàng đời trước học là văn khoa, đơn giản vật lý phân tích đồ đều nhường nàng cảm thấy thực đau đầu, huống chi này đó đồ có thể sánh bằng vật lý phân tích đồ muốn phức tạp rất nhiều. Bất quá mấy ngày nay bản vẽ cũng không phải bạch xem , rất nhanh đã bị nàng tìm ra môn đạo.
Làm ra thứ nhất trương hình nổi, Mạc Thiển Ngữ không vội vã hưng phấn, mà là trước đưa cho Mạc lão xem,“Người xem xem ta này làm đúng hay không?”
Có thể ở không người chỉ đạo dưới tình huống lợi dụng bản vẽ mặt phẳng làm ra hình nổi đến, Mặc dù có mấy chỗ sai lầm, này cũng tương đương không sai . Mạc lão đem kia mấy chỗ sai lầm tiêu xuất ra, cũng ở mặt trên họa ra chính xác kết cấu,“Đừng nha đầu, ngươi có hay không hứng thú ở ky giáp chế tạo phương diện này đào tạo sâu?”
Mạc Thiển Ngữ dao phía dưới,“Này không phải ta có hay không hứng thú vấn đề. Ở hai mươi tuổi phía trước, ta chỉ có thể có một mục tiêu, trở thành s cấp dị năng giả.”
Mạc lão tưởng có người cưỡng bức Mạc Thiển Ngữ như vậy yêu cầu chính mình, ánh mắt lạnh lùng,“Ai cho ngươi quy định ?”
Mạc Thiển Ngữ chỉa chỉa trên đầu,“Ta sinh hạ đến khi có rất nghiêm trọng tiên thiên gien chỗ thiếu hụt, ca ca ta đem ta giữ lại. Vốn là sống không được mấy tuổi, ca ca cho ta tìm đến s cấp gien chữa trị dịch. Ca ca đã cho ta tranh thủ thời gian, còn lại phải nhờ vào ta chính mình .” Nói xong nàng cong lên mắt,“Ta tin tưởng, ta có thể.”
Mạc lão loát loát râu,“Đừng nha đầu, đừng gia gia muốn cùng ngươi làm một cái ước định. Nếu ngươi ở hai mươi tuổi phía trước trở thành s cấp dị năng giả, ta sẽ đưa ca ca ngươi một trận ky giáp vũ khí.”
“Ngài đây là đang dụ dỗ ta?”
“Không, ta là ở khích lệ ngươi.”
Nhất lão nhất đôi mắt nhỏ đôi mắt đối nhìn một hồi lâu, sau đó cùng nhau nở nụ cười.
Kế tiếp, ở Mạc lão chỉ đạo hạ Mạc Thiển Ngữ có làm ra mấy trương hình nổi. Chuyên tâm làm mỗ ta sự thời điểm thời gian sẽ qua bay nhanh, bất tri bất giác liền tới gần chạng vạng. Thu được đừng meo thông qua quang võng bỏ vào đến nhắc nhở, Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh cùng lão gia tử nói tạm biệt. Lần này không có cố ý chạy đến trường học cửa, rời đi lão gia tử nơi đó sau tùy tiện tìm cái địa phương liền logout .
Mạc Thiển Ngữ đi rồi, Mạc lão một người ở trong phòng khách ngồi thật lâu. Thật lâu sau, hắn phát ra một tiếng ẩn ẩn thở dài,“Người này già đi, đã nghĩ nhiều nhìn xem cái gọi là kỳ tích là như thế nào sinh ra . Đừng nha đầu, ta nghĩ ngươi sẽ không nhường lão nhân thất vọng.”
Quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhìn đến tịch dương vừa vặn, lão nhân trên mặt hiện ra ý cười,“Ha ha, thật vất vả thanh nhàn hai ngày, lại cấp chính mình tìm việc làm. Vừa vặn này hai ngày trong óc có cái tân ý tưởng, tiện nghi kia tiểu tử .”
Chương 64 ky giáp tật báo
Có Mạc lão chỉ điểm, ở cùng Tần Mạt Nhi ước định cuối cùng một ngày, Mạc Thiển Ngữ rốt cục miễn cưỡng đem chính mình mở ra ky giáp các đốt ngón tay phục hồi như cũ . Ngày thứ hai, nàng hãy thu đến Tần Mạt Nhi theo như lời ky giáp.
Cùng Mạc lão đưa ky giáp vũ khí giống nhau, trong hiện thực này giá ky giáp cùng hư nghĩ võng trung kia giá ky giáp ngoại hình thượng rõ ràng không giống với. Mạc lão ky giáp vũ khí đều là điểu, khác nhau là một cái là tiểu hoàng điểu một cái là vẹt. Tần Mạt Nhi ky giáp đều là miêu khoa động vật, khác nhau là một cái là đáng yêu miêu nhân hình một cái là khí phách báo nhân hình.
Có lẽ là từ nữ hài tử thiết kế xuất ra , chỉnh giá ky giáp không chỉ có khí phách mười phần, lại có rất nhiều tinh xảo chỗ. Không thưởng thức cái loại này sắc bén khí thế nhân nhìn đến, cũng sẽ cảm thấy nó rất xinh đẹp. Làm nàng đem kia giá ky giáp theo Tần Mạt Nhi phụ tặng ky giáp chuyên dụng không gian nữu lý phát ra đến, nhất sân nam nhân, bao gồm không phải thực thích loại này đại gia hỏa vài vị, ánh mắt đều đại tỏa ánh sáng mang.
Tục ngữ nói hảo, người thường xem náo nhiệt, trong nghề trông cửa nói. Này giá ky giáp được không, xem đã thân là cao cấp ky giáp chế tạo sư vương tư vũ cùng thân là a cấp ky giáp chiến đấu sư bối lạc, đỗ tử đằng ba người biểu hiện chỉ biết. Nếu không là Mạc Thiển Ngữ ở ky giáp phía trước chống đỡ, này ba người đã sớm phốc lên rồi.
Nói thật, vương tư vũ thật muốn đem này giá ky giáp mở ra nhìn xem. Chỉ nhìn một cách đơn thuần giấu ở hoa văn trung tinh thần lực khống chế văn lộ, hắn chỉ biết này giá ky giáp thực không tầm thường. Nếu muốn biết nó bình thường chỗ ở nơi nào, mở ra là tối trực quan phương pháp. Nhưng hắn không dám động thủ, sợ mở ra trang không quay về. Mất mặt là tiểu, chọc giận tiểu công chúa, bên người này nhóm người đều khinh tha hắn không được.
Đạt được Mạc Thiển Ngữ ân chuẩn, bối lạc cùng đỗ tử đằng lâm thời khách mời một chút này giá ky giáp khống chế giả. Bọn họ đều là phi thường có kinh nghiệm ky giáp chiến đấu sư, tuy rằng bên trong một ít thiết kế cùng bọn họ trước kia khống chế qua ky giáp có chút khác nhau, bọn họ vẫn là rất nhanh liền làm rõ ràng này giá ky giáp khống chế phương pháp.
Đến phiên bối lạc khi. Hắn ở khống chế ky giáp làm cuốn động tác thời điểm không cẩn thận đụng phải một cái báo hình cái nút. Hắn chỉ phát hiện trước mắt thị giác đang nhanh chóng phát sinh biến hóa, đứng ở người bên cạnh cũng rất trực quan nhìn đến vốn có tiếp cận mười thước cao báo nhân hình ky giáp nhanh chóng chuyển hóa thành một cái trừ bỏ vĩ bộ thân dài cũng có mười thước tả hữu to lớn báo tử. Báo tử trên lưng còn có hai cái vĩ đại cánh, nhìn đến này đôi cánh bàng, đại gia chút không nghi ngờ chúng nó có thể mang theo chủ thể bay lên đến.
Hình thú ky giáp cùng hình người ky giáp là hai cái phân loại. Luôn luôn có người ý đồ đem hình thú cùng hình người đều cho tới một trận ky giáp thượng, hơn nữa hai loại hình thái khả tự do chuyển hoán, có không ít người làm xuất ra, nhưng cũng không có thể nói thành công phá được này nan đề. Bọn họ lấy kinh nghiệm chỗ là có thể chuyển hoán thành phi hành khí cùng lục địa phương tiện giao thông ky giáp, chế tạo xuất ra ky giáp tuy rằng có thể chuyển hoán hình thái, nhưng luôn có một loại hình thái hành động lực không phải thực linh hoạt, thậm chí chỉ có thể dùng cứng ngắc đến hình dung. Mà trước mắt này giá ky giáp, từ hình người chuyển hoán thành hình thú sau linh hoạt tính không chỉ có không có gì rơi chậm lại, còn bởi vì báo tử loại này sinh vật vốn liền lấy nhanh nhẹn linh hoạt mà trứ danh mà trở nên rất cao.
Bất đồng loại hình ky giáp, khống chế đứng lên đều sẽ có điều khác nhau. Trên đời không nhiều như vậy toàn tài, giống rất ít có người ký có thể khống chế nhanh nhẹn hình ky giáp có năng lực khống chế lực lượng hình ky giáp giống nhau, có thể đồng thời khống chế hình người ky giáp cùng hình thú ky giáp cũng phi thường thiếu. Bối lạc cùng đỗ tử đằng đều là am hiểu khống chế nhanh nhẹn hình hình người ky giáp, hình thú ky giáp cũng tiếp xúc qua, nhưng khống chế đứng lên chính là không bằng khống chế hình người ky giáp cảm giác như vậy linh hoạt. Đương nhiên, này cũng là bởi vì bọn họ chưa từng nghĩ tới chính mình có thể khống chế một trận đồng thời có này hai loại hình thái ky giáp. Bằng không chỉ cần bình thường chú ý nhiều tiếp xúc một chút hình thú ky giáp, bọn họ có thể đem này giá ky giáp triệt để ngoạn chuyển đứng lên.
Theo ky giáp cúi xuống đến, bối lạc trên mặt có hưng phấn, cũng có tiếc nuối,“Thực đáng tiếc, này giá ky giáp chính là sơ cấp ky giáp. Nếu vãn sinh mười năm, ta nhất định sẽ hậu cùng bảo bối thưởng.”
“Thưởng cũng không cấp.” Mạc Thiển Ngữ nhếch miệng nở nụ cười hạ. Ky giáp có thể thăng cấp, nhưng bình thường ky giáp cũng chỉ có thể thăng nhất cấp. Giống sơ cấp ky giáp, cũng chỉ có thể thăng cấp đến trung cấp ky giáp. Nhưng này giá ky giáp bất đồng, Tần Mạt Nhi cùng nàng nói nàng có thể ở ky giáp chế tạo sư con đường này thượng đi thật xa, này giá ky giáp có thể đi rất cao. Phụ trách cấp này giá ky giáp duy tu cùng thăng cấp là hiệp ước bên trong nội dung, chỉ cần nàng có thể làm đến, nàng tưởng bắt nó lên tới bao nhiêu cấp bậc đều có thể. Tần Mạt Nhi nói lời nói này thời điểm phi thường nghiêm cẩn, nàng tin tưởng nàng không phải đang nói hư ngôn.
Đỗ tử đằng thân thủ đem Mạc Thiển Ngữ ôm lấy đến,“Bảo bối, có thể cho các ca ca dẫn tiến một chút vị này ky giáp chế tạo sư sao?”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Nếu các ngươi tưởng định chế cùng loại này dường như ky giáp, kia chờ thượng vài năm. Đồng dạng có thể làm loại này ky giáp tần gia gia đã qua đời, tần tỷ tỷ hiện tại mới là trung cấp ky giáp chế tạo sư, làm không xong các ngươi dùng cao cấp ky giáp.”
Vương tư vũ cũng đối trước mắt này giá ky giáp chế tạo giả thực cảm thấy hứng thú, nghe vậy liền hỏi:“Ngươi vị này tần tỷ tỷ năm nay bao lớn?”
“Mười ba tuổi.” Vốn Mạc Thiển Ngữ cho rằng Tần Mạt Nhi cùng Ngô hạo bình thường đại, không nghĩ tới nàng hiện tại thường tại nhân tiền đi lại nhân vật hình tượng cũng là cố ý đem bề ngoài tuổi hướng lên trên điệu một ít. Ngô hạo biết sau khóe miệng trừu một hồi lâu, sau đó đến câu nữ nhân đều là kẻ lừa đảo, đậu hai người nở nụ cười thật lâu.
“Mười ba tuổi cũng đã là trung cấp ky giáp chế tạo sư , nàng so với ta lợi hại.” Vương tư vũ nói lời này thời điểm trong mắt còn chưa có một điểm bội phục, hắn có thể trở thành ky giáp chế tạo khoa thủ tịch sinh, dựa vào là chính là ở mười bốn tuổi liền trở thành trung cấp ky giáp chế tạo sư thiên phú. Hiện tại, hắn đã là cao cấp ky giáp chế tạo sư. Đây là rất nhiều ky giáp chế tạo sư theo không kịp độ cao, nhưng hắn phải làm không phải đi nhận người khác kính ngưỡng, mà là tiếp tục đi về phía trước. Chẳng sợ hắn đã có thể đảm được rất tốt đại sư này danh hiệu, cũng không thể dừng lại cước bộ. Bởi vì một khi dừng lại, cùng hắn đi ở một cái trên trục hoành nhân liền có thể có thể đem hắn xa xa hạ xuống. Đối với một cái lấy theo đuổi cao nhất cảnh giới vì mục tiêu ky giáp chế tạo sư mà nói, chính là phi thường tàn khốc sự tình.
Đỗ tử đằng uỵch hai hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Bảo bối, tuy rằng ngươi về sau khẳng định phải đi dị năng giả con đường này, nhưng ky giáp khống chế phương diện nhất định cũng muốn hảo hảo học một chút, tối thiểu muốn thuần thục nắm giữ như thế nào khống chế ky giáp di động. Cùng hai cái đùi so sánh với, thế nào đều là ky giáp chạy nhanh hơn.”
Bối lạc nghe vậy liền ở một bên phụ họa nói:“Tử đằng nói rất đúng. Bảo bối mai một này giá ky giáp không có gì, nhưng nhất định bắt nó biến thành bảo mệnh vương bài chi nhất.”
Khống chế ky giáp đối thân thể có yêu cầu, bất quá xem đại gia cũng chưa phản đối nàng tiếp xúc ky giáp, Mạc Thiển Ngữ liền biết thân thể của nàng điều kiện hẳn là không có vấn đề. Này cường hóa tễ không phải bạch đánh, bình thường làm này rèn luyện cũng không phải làm không , tuy rằng trong thân thể nàng cất dấu một cái đại bom, các hạng chỉ tiêu vẫn là đều rất cao. Nếu không là thể thuật giả xung cấp khi tương đối cho dị năng giả xung cấp khi càng cuồng bạo, thực khả năng hội dẫn động nàng trong thân thể cái kia bom, bằng không trở thành s cấp thể thuật giả cũng là cái không sai lựa chọn.
Chính là quá sớm sử dụng áp đặt tễ có một nhường nàng thực bất đắc dĩ di chứng, nàng thân cao sẽ luôn luôn so với bạn cùng lứa tuổi ải rất nhiều. Tại đây cả nhân loại thân cao trên cơ bản đều ở 1m8 đã ngoài niên đại, nàng thân cao cao nhất cực hạn khả năng cũng chỉ có 1m7. Ở phương diện này, nàng về sau cũng chỉ có thể ở trong thú nhân dáng người trời sinh thấp bé thỏ tộc, miêu tộc cùng thử tộc trên người tìm chút tâm lý an ủi . So với còn sống, ải một điểm tính cái gì. Đối với này khuyết điểm, nàng vẫn là có thể nhận .
Thu được ky giáp, Mạc Thiển Ngữ đương nhiên muốn đi cùng Tần Mạt Nhi chào hỏi. Nghe xong Mạc Thiển Ngữ vận tốc quay bối lạc cùng đỗ tử đằng trong lời nói, Tần Mạt Nhi khóe miệng một trận run rẩy,“Không ngờ như thế ta cùng ông nội của ta cùng nhau bận việc hai năm nhiều, chính là làm ra vội tới ngươi chạy trối chết dùng .”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Không chỉ là có thể dùng để chạy trối chết a, còn có thể dùng để đuổi theo.”
“Ta thật sự là mắt bị mù. Ngàn chọn trăm tuyển, kết quả cấp tật báo tuyển một cái không phải ky giáp chiến đấu sư chủ nhân.” Nói xong, Tần Mạt Nhi chính mình liền phá lên cười. Đối mua ky giáp nhân là Mạc Thiển Ngữ chuyện này, nàng phi thường vừa lòng. Nàng đương nhiên hi vọng nhìn đến bản thân chế tạo xuất ra ky giáp ở trong chiến đấu tỏa sáng thật mạnh, nhưng nàng càng hi vọng có thể có được nàng chế tạo xuất ra ky giáp nhân sẽ hảo hảo quý trọng chúng nó.
Tật báo chính là kia gia ky giáp tên, Tần Mạt Nhi nói là nàng gia gia cấp khởi . Tôn trọng lão nhân gia, cũng là tôn trọng Tần Mạt Nhi này chủ yếu chế tạo giả, Mạc Thiển Ngữ sẽ không cải biến tên này. Nghe xong Tần Mạt Nhi trong lời nói, nàng cũng cười lên,“Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ nhường nó trở thành ta bảo mệnh vương bài chi nhất.”
Tần Mạt Nhi sắc mặt trở nên nghiêm túc đứng lên,“Ngươi còn muốn nhớ kỹ một điểm, cho ngươi quý trọng tật báo không phải số chết ôm lấy nó không tha. Ở cần bỏ qua thời điểm sẽ bỏ qua, tài cán vì chủ nhân hy sinh là ky giáp lớn nhất vinh quang. Hơn nữa chỉ cần nhân hảo hảo , ta nhất định có thể lại cho ngươi chế tạo ra một trận giống nhau như đúc ky giáp đến.”
Mạc Thiển Ngữ nở nụ cười hạ,“Không đến vạn bất đắc dĩ, ta sẽ không bỏ qua tật báo. Cho dù giống nhau như đúc, kia cũng không phải nguyên lai tật báo .”
Cuối cùng câu nói kia nhường Tần Mạt Nhi trong mắt nở rộ ra một tia ánh sáng lạ,“Ông nội của ta nói có thể đối ky giáp loại này cần bị nhân khống chế tài năng sống lại vật chết đầu nhập cảm tình nhân đều là có thể tương giao bằng hữu. Thiển duyên, ngươi nguyện ý cùng ta trở thành bằng hữu chân chính sao?”
Mạc Thiển Ngữ triều Tần Mạt Nhi vươn tay,“Đương nhiên nguyện ý. Ta còn chờ ngươi trở thành ky giáp chế tạo đại sư sau, giúp ta đem tật báo thăng cấp đến cao nhất cấp ky giáp hàng ngũ trung.”
Tần Mạt Nhi nắm giữ Mạc Thiển Ngữ thủ,“Ngươi đừng nữa nói lời này. Mỗi nghe nói như thế, ta nhất định đều sẽ hối hận một lần. Lên tới cao nhất cấp có ích lợi gì, ngươi lớn nhất dựa vào sẽ không là nó.”
Lúc này, Mạc lão đi đến. Nhìn đến bọn họ hai cái đã nói nói:“Tần nha đầu, theo ngày mai bắt đầu, chiều nào ngọ một điểm đến hai điểm, đến ta nơi đó một lần nữa học tập tài liệu luyện. Đừng nha đầu, ngươi cũng đi lại. Nhiều tiếp xúc một ít tài liệu, đỡ phải về sau gặp được tốt tài liệu liền bởi vì là mở to mắt mà như mù bỏ lỡ.”
Mạc lão chưa cho Mạc Thiển Ngữ cự tuyệt cơ hội, nàng cũng sẽ không cự tuyệt. Như vậy khó được hảo cơ hội, trừ phi nàng là ngốc tử, mới có thể ra bên ngoài thôi.
Chương 65 không có vô cùng tàn nhẫn, chỉ có ác hơn
Theo ngày đó sau, Mạc Thiển Ngữ mỗi ngày đều sẽ cùng Tần Mạt Nhi cùng đi Mạc lão nơi đó báo danh. Mạc lão mỗi ngày chỉ dạy bọn họ một giờ, theo hắn nơi đó xuất ra sau nàng liền thẳng đến huấn luyện quán. Nhoáng lên một cái, tự nàng bắt đầu tiến vào hư nghĩ võng đã qua đi nửa năm. Này nửa năm, mỗi ngày nàng đều sẽ ở hư nghĩ võng lý lưu lại ít nhất bốn giờ. Theo lý thuyết thời gian này không tính đoản, khả trừ bỏ trường học, huấn luyện quán, cái kia ngõ nhỏ cùng chỉ đi qua một lần quảng trường, nàng lại chỗ nào cũng chưa đi qua.
Cùng Mạc lão tiếp xúc hơn, Mạc Thiển Ngữ một điểm một điểm làm rõ ràng Mạc lão vì sao đối nàng tốt như vậy. Nguyên lai lão gia tử có cái tiểu cháu gái, cùng nàng giống nhau là hắc chui. Càng khéo là cái kia so với nàng sớm sinh ra gần năm mươi năm nhân sinh ra khi cũng là có thực nghiêm trọng tiên thiên gien chỗ thiếu hụt, bất quá nàng không có nàng may mắn, khi đó còn không có s cấp gien chữa trị dịch, chỉ sống đến sáu tuổi. Nàng tóc đen mắt đen nhường lão gia tử sinh ra một phần thân thiết, đồng dạng thân thể nhường lão gia tử đối nàng có bao nhiêu ra vài phần thương tiếc. Hơn nữa bọn họ hai người đều họ đừng, điều này làm cho lão nhân có loại chính mình tiểu cháu gái lại về tới bên người hắn cảm giác.
Chính là bởi vì nhận đến tiểu cháu gái cách thế đả kích, Mạc lão cảm thấy địa vị danh vọng cao tới đâu cũng chưa dùng, ở trên ngựa sẽ trở thành ky giáp chế tạo sư hiệp hội hội trưởng thời điểm lựa chọn ẩn lui. Ẩn lui sau, hắn cùng đồng dạng lựa chọn ẩn lui lão bằng hữu cũng chưa nhàn rỗi, hiệp lực nghiên cứu chế tạo ra ky giáp vũ khí. Ky giáp vũ khí được xuất bản sau, quả nhiên như bọn họ đoán trước giống nhau khiến cho oanh động, đồng thời cũng đưa tới một ít phiền toái. Cái kia chuyên môn cấp các đại quý tộc chế tạo ky giáp vũ khí ky giáp chế tạo sư từng là bọn hắn trong đó một người đồ đệ, bị danh lợi hoảng hoa mắt, làm rất nhiều làm cho bọn họ trái tim băng giá chuyện.
Thương nghị sau, này đó lão tiền bối liền đem chính mình là ky giáp vũ khí phát minh giả thân phận ẩn tàng rồi đứng lên. Đem mấy thứ này truyền thụ cấp môn hạ đệ tử khi, cũng muốn cầu bọn họ không được tùy ý đem chính mình hội làm ky giáp vũ khí chuyện nói ra đi. Cái kia bị đá ra sư môn bại hoại vì không nhường chính mình mất đi ở những kia đại quý tộc trong mắt giá trị, cũng không cùng nhân nhắc tới chính mình là từ chỗ nào học được ky giáp vũ khí chế tạo phương pháp. Mất đi hắn đem miệng phong thực kín, lão tiền bối nhóm mới khôi phục bình tĩnh cuộc sống.
Nghe xong cái kia bại hoại làm chuyện, Mạc Thiển Ngữ cùng Tần Mạt Nhi đều vẻ mặt lòng đầy căm phẫn.
Mạc Thiển Ngữ đem cái bàn chụp cạch cạch vang lên,“Ta nếu là gặp tên hỗn đản này, nhất định phải hảo hảo giáo huấn hắn một đoạn.”
Tần Mạt Nhi nghĩ đến cái kia bại hoại hiện tại là ở vì này đại quý tộc làm việc, hơi nhíu hạ không,“Như vậy bại hoại, giáo huấn là nhất định phải giáo huấn. Nhưng nhất định phải nhớ kỹ tìm cá nhân không có người địa phương hoặc là không cho đối phương biết ngươi là ai cơ hội, miễn cho hắn tìm tới này đại quý tộc tìm ngươi phiền toái.”
Mạc lão cười lạnh một tiếng,“Không tất yếu như vậy cẩn thận, truy phủng hắn đều là đại quý tộc bên trong này thượng không được mặt bàn gì đó, hiên không đứng dậy bao lớn sóng gió. Một cái là lưu chi vô dụng khí chi đáng tiếc gân gà, một cái là còn có vĩ đại tiềm lực tân tú, người thông minh đều biết đến nên như thế nào lấy hay bỏ. Bất quá cũng không thể rất phô trương , này đại quý tộc thực chú trọng thể diện. Bị nhận vì là ở đánh bọn họ mặt, vẫn là sẽ có đại phiền toái.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Nói đến cùng, còn không phải ở hiện tại thời đại này chính là nắm tay đại hữu lý. Bối cảnh lại đại, luôn có không cố kị này hoặc là so với kia chút lớn hơn nữa . Muốn không bị nhân khi dễ, phải nắm tay đủ cứng rắn. Cho nên ở chạy đi gây chuyện tiền, trước đem tự bản thân thân bản sự luyện tốt lắm.”
Nói đến đem bản sự luyện tốt lắm, Tần Mạt Nhi nhớ tới Mạc Thiển Ngữ kia nhường nàng cảm thấy da đầu run lên phương thức huấn luyện,“Thiển Ngữ, ngươi bây giờ còn như vậy huấn luyện a?”[ hiện tại bọn họ cảm tình một điểm không thể so Mạc Thiển Thần cùng Lý Phong bọn họ kém, Mạc Thiển Ngữ sớm đem chân thật tính danh nói cho nàng cùng đừng già đi.]
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Bất quá sẽ không giống phía trước như vậy đem còn lại ở tuyến thời gian đều dùng ở mặt trên. Ca ca nói ta có thể bắt đầu tiến hành bọn họ cho ta an bày một ít huấn luyện kế hoạch, mỗi ngày muốn rút ra một giờ ở những kia huấn luyện thượng.”
Ngược ngấy dài nhĩ hùng sau, Mạc Thiển Ngữ lại tuyển cái bắt đầu đem nàng ngược chết đi sống lại Tinh thú. Đem cái kia Tinh thú ngược ngấy , sẽ lại đổi cái cao cấp nhất . Như vậy kiên trì một tuần, nàng phát hiện không chỉ có nàng chiến đấu kỹ xảo chiếm được rõ rệt đề cao, nàng tinh thần lực tăng trưởng tốc độ cũng đề cao không ít. Hỏi Mạc Thiển Thần, nguyên lai nhân ở gặp phải tử vong thời điểm tinh thần lực hội nhận đến nhất định kích thích. Hơn nữa bởi vì đối tử vong sợ hãi vĩnh viễn sẽ không phát sinh thay đổi, loại này kích thích sẽ không bởi vì gặp được số lần hơn sẽ không dùng được . Nàng liền thủy chung khiêu chiến cao hơn chính mình cấp ba Tinh thú, làm cấp bậc có thể tiến vào tiếp theo cấp liền lập tức khiêu chiến rất cao nhất cấp Tinh thú.
Bắt đầu thời điểm, còn có rất nhiều người xem màn hình lớn cười nhạo đây là không nên bản nhân, mỗi ngày buổi chiều đều sẽ xuất hiện tại kém cỏi nhất kình thành tích bảng đứng đầu bảng trên vị trí. Một lúc sau, sẽ không miễn có người tò mò vị này vì sao tổng hội chiếm cái kia vị trí. Mạc Thiển Ngữ không yêu cầu đối nàng huấn luyện quá trình giữ bí mật, chỉ cần đi tìm huấn luyện quán quản lý viên, có thể biết nàng là như thế nào huấn luyện .
Nghe xong quản lý viên miêu tả, đa số nhân hòa Tần Mạt Nhi giống nhau cảm thấy da đầu run lên. Ở hư nghĩ võng lý, tử vong cùng bị thương đều bị mô phỏng thập phần chân thật. Người bình thường đều sẽ tận lực tránh cho bị thương, để tránh chính mình chịu không nổi đau xót tra tấn. Mặc dù ở huấn luyện quán lý chỉ cần lựa chọn một lần nữa bắt đầu hoặc là rời đi phòng, sở chịu thương sẽ hoàn toàn biến mất, nhưng bị thương khi cảm nhận sâu sắc lại một phần chiết khấu cũng không đánh. Mạc Thiển Ngữ lại đối này không thèm quan tâm, một lần lại một lần thừa nhận như vậy thống khổ.
Nghe được Mạc Thiển Ngữ tiến bộ tốc độ, rất nhiều đại nam nhân trầm Mặc , tiện đà lại trở nên nhiệt huyết sôi trào. Một cái tiểu cô nương đều có thể làm được loại trình độ này, bọn họ thân là đại nam nhân lại sợ đau lại sợ mệt, kia thật sự rất mất mặt . Bắt đầu đâu, đại gia vẫn là vì mặt mũi. Có rất nhiều nhân, kiên trì hai ba thiên liền buông tha cho . Buông tha cho nhân nhiều, kiên trì xuống dưới nhân cũng rất nhiều. Rất nhanh, còn có kiên trì xuống dưới nhân phát hiện loại này phương thức huấn luyện ưu việt. Nghe nói này ưu việt, không kiên trì trụ nhân hòa phía trước luôn luôn tại quan vọng nhân lại không hề thiếu gia nhập tiến vào.
Cứ như vậy, huấn luyện quán lý nhấc lên một cỗ sôi nổi. Vào đại sảnh, đại gia trước chú ý không lại là tối nổi trội xuất sắc thành tích, mà là kém cỏi nhất kình thành tích. Đụng tới nhận thức , trước kia đều hỏi ngươi thắng liên tiếp vài lần, hiện tại đều đổi thành ngươi hôm nay bị ngược vài lần. Mạc Thiển Ngữ phía trước cho rằng chính mình cái kia lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích vị trí sẽ chiếm đời trước tử, không nghĩ tới này cổ sôi nổi vừa mới bắt đầu không vài ngày còn có nhân đem nàng ghi lại cấp phá, mỗi ngày kém cỏi nhất kình thành tích đứng đầu bảng cũng bị người nọ cấp đoạt. Hỏi thăm hạ, vị kia so với nàng ngoan, nàng mỗi ngày huấn luyện thời gian nhiều lắm ba giờ sau, vị kia một ngày mười mấy giờ. Này thật sự là không có vô cùng tàn nhẫn, chỉ có ác hơn.
Tần Mạt Nhi cũng biết việc này, bởi vậy nghe xong Mạc Thiển Ngữ trong lời nói liền chậc chậc hai tiếng,“Các ngươi này đó lấy chiến đấu vì chủ chức nhân quá điên cuồng . Mỗi ngày thời gian liền nhiều như vậy, ở tuyến hạ huấn luyện còn chưa đủ, ở tuyến về điểm này thời gian cũng đều dùng ở huấn luyện thượng, còn hận không thể 1 phút trở thành 2 phút dùng.”
Mạc Thiển Ngữ phiết hạ miệng,“Đừng nói chúng ta, các ngươi chế tạo sư cũng giống nhau điên. Tuần trước, ngươi vì làm một cái linh kiện, liên tục bốn mươi sáu mấy giờ không logout không nghỉ ngơi. So sánh với, cũng là ngươi càng điên.”
Mạc lão xốc hạ mí mắt,“Tám lạng nửa cân.”
Mạc Thiển Ngữ xung Mạc lão đô hạ miệng,“Đừng gia gia, ngài thật đúng là không cứ không hướng.”
“Các ngươi đều là đừng gia gia bảo bối, đương nhiên không cứ không hướng về phía.” Mạc lão loát loát râu,“Các ngươi hai cái đều phải tham gia gần nhất một lần cao cấp ban tốt nghiệp cuộc thi đi? Chuẩn bị thế nào ?”
Mạc Thiển Ngữ dương khởi hạ ba,“Ta tuyệt đối không thành vấn đề, khẳng định một lần liền thông qua.”
Tần Mạt Nhi cũng giơ lên cằm,“Thiển Ngữ đều không có vấn đề, ta đương nhiên càng không thành vấn đề .”
Mạc Thiển Ngữ chọn hạ mi,“Ngươi thế nào cũng phải cùng ta so với a?”
Tần Mạt Nhi trợn trừng mắt,“Ta mới không cùng ngươi so với đâu. Ta so với ngươi đại bốn tuổi, thấy thế nào đều là ngươi thắng.”
Tổ tôn ba người chính trò chuyện, Ngô hạo từ bên ngoài đi đến. So sánh với Mạc Thiển Ngữ cùng Tần Mạt Nhi hai người thoải mái, hắn còn có chút buồn bực . Trong nhà yêu cầu hắn phải tham gia lần này cuộc thi, khả hắn một điểm thông qua tin tưởng đều không có. Không làm thành quản , hắn không lên khóa thời điểm liền vội vàng chung quanh đi thám hiểm. Dùng tại đây mặt trên thời gian hơn, học tập này công khóa thời gian tự nhiên tựu ít đi . Tuy rằng hắn cũng là bình thường xem xong một lần, nhưng nuốt cả quả táo đều không biết chính mình nhớ kỹ bao nhiêu. Có lẽ hắn chính là cái không hay ho cầu, khảo chính là hắn không nhớ kỹ .
Nhìn hắn vẻ mặt ủ rũ, Mạc Thiển Ngữ liền hỏi hắn đây là như thế nào. Biết được là ở sầu cuộc thi chuyện, nàng khanh khách cười rộ lên,“Ta có một cuộc thi pháp bảo, áp đề. Chiêu này tuy rằng không nhất định thực sự dùng, nhưng tổng so với luống cuống cường.”
“Thế nào áp a?” Tần Mạt Nhi cùng Ngô hạo cùng nhau hỏi.
Đời trước, chịu thi cao đẳng chế độ độc hại, Mạc Thiển Ngữ ở phương diện này phi thường có kinh nghiệm. Nghe vậy liền cong lên mắt,“Các ngươi nếu tin tưởng ta, liền tồn tại áp.” Nàng ôn tập thời điểm liền luôn luôn tại lựa chọn áp đề, chỉ cần đem nàng ôn tập khi bút ký lấy ra là được.
Tần Mạt Nhi tin tưởng chính mình nhất định có thể qua, không làm gì để ý Mạc Thiển Ngữ cấp áp đề. Ngô hạo lại như là bắt được cứu mạng đạo thảo, phục chế Mạc Thiển Ngữ bút ký liền logout đi hăng hái . Bởi vì muốn cuộc thi, cao cấp ban đã nghỉ học, hắn mấy ngày kế tiếp cũng chưa login. Cuộc thi là ở hư nghĩ võng trung tiến hành, thẳng đến lập tức sẽ tiến trường thi , Mạc Thiển Ngữ mới ở tuyến thượng lại gặp được hắn.
Thời đại này sơ cấp giáo dục cũng chia toán học ngữ văn hoá học vật lý này khoa, bất quá cuộc thi liền một trương bài kiểm tra. Hai giờ, trận này cuộc thi liền kết thúc , thí sinh nhóm lục tục theo trường thi lý đi ra. Trận này cuộc thi có thể quyết định rất nhiều người nhân sinh đi hướng, ở lạnh nhạt nhân trên mặt đều nhiều hơn thiếu mang theo chút cảm xúc, có người ủ rũ, có người cao hứng phấn chấn.
Ngay tại đại gia nhỏ giọng cùng bên người bằng hữu nghị luận đáp án thời điểm, trường thi cửa vang lên một tiếng sói tru, sau đó chính là một trận tiếng cười to:“Thiển duyên, ngươi quá tuyệt vời. Hôm nay khảo nội dung đều là ngươi áp , không có áp lậu một cái.”
Xem bên cạnh không ít người loát đi ánh mắt chuyển qua trên người nàng, phía trước còn tại ủ rũ nhân xem nàng ánh mắt đều bắt đầu mạo lục quang, Mạc Thiển Ngữ trừng mắt Ngô hạo khóe miệng một trận run rẩy,“Ngươi có biết ta hiện tại muốn làm cái gì sao? Ngồi vào tật báo bên trong, một cái tát đem ngươi chụp tiến lý đi.”
Tần Mạt Nhi nhìn đến chung quanh đã có nhân bắt đầu triều bọn họ nơi này dựa vào đi lại,“Đừng nói nhiều lời. Chạy nhanh thả ra tật báo, mang theo chúng ta hai cái chạy.”
1 phút sau, một cái lưng sinh hai cánh báo tử ở trường thi ngoại bay lên trời. Bất quá tuy rằng Mạc Thiển Ngữ mang theo Ngô hạo cùng Tần Mạt Nhi chạy mất, nàng vẫn là ở hư nghĩ võng lý nổi danh . Kế tiếp trong một đoạn thời gian, nàng mỗi ngày đều sẽ thu được số lượng khoa trương người xa lạ tin tức, đều là muốn cho nàng hỗ trợ áp áp cuộc thi đề. Tuy rằng nàng cấm người xa lạ tin tức, hệ thống vẫn là đều sẽ ở ngày thứ hai nêu lên nàng ngày hôm qua thu bao nhiêu điều, cũng đem này tin tức sửa sang lại thành văn đương gửi đi cho nàng. Mỗi lần nhìn đến cái kia văn đương, nàng đều đặc biệt tưởng nhớ bóp chết Ngô hạo.
Chương 66 nhất kích thích khi
Hôm đó buổi chiều, cuộc thi thành tích liền xuất ra . Không có ra ngoài ý muốn, Mạc Thiển Ngữ qua . Tuy rằng không phải thành tích cao nhất , nhưng xa xa vượt qua phán đoán là ưu tú vẫn là tốt kia nói tuyến. Tần Mạt Nhi cùng Ngô hạo cũng đều qua , thành tích cũng đều là ưu tú. Ba người tra hoàn thành tích, cao hứng thiếu chút nữa bị đem Tần Mạt Nhi phòng làm việc đỉnh kêu phá.
Bất quá vui vẻ nhất cũng bọn họ, là Garvin. Bởi vì hắn mang cái kia ban lúc này toàn bộ tham gia cuộc thi, thả đều đã ưu tú thành tích thông qua cuộc thi. Tiền thưởng là khẳng định không thể thiếu hắn , nhưng hắn chú ý nhất là giáo dục bộ thực khả năng sẽ cho hắn ban phát lệnh khen ngợi. Làm một cái tiền trọng phạm, này lệnh khen ngợi sẽ làm hắn vì phụ tín dụng trị biến thành số dương. Tín dụng trị biến thành giấy chứng nhận sau, hắn là có thể mua phòng ở. Mua phòng ở sau, hắn là có thể cấp chính mình tìm cái lão bà. Tìm cái lão bà sau, hắn là có thể có được chân chính thuộc loại hắn đứa nhỏ. Nghĩ đến về sau sẽ có một cái mềm yếu đồng âm kêu chính mình ba ba, hắn kích động nước mắt đều chảy ra.
Liên chat webcam thông tri trường học đem vì giáo dục cải cách sau nhóm đầu tiên tốt nghiệp học viện khai cái tốt nghiệp điển lễ thời điểm, Garvin thanh âm còn mang theo nồng đậm giọng mũi, nghe được Mạc Thiển Ngữ mở to hai mắt nhìn,“Garvin lão sư, ngài đây là như thế nào?”
Garvin khịt khịt mũi,“Không có việc gì, ta chính là cao hứng. Có đoạn thời gian, ta cho rằng đời này sẽ ở trong nhà giam vượt qua . Ai có thể nghĩ đến, ta không chỉ có làm lão sư, còn muốn đại biểu toàn giáo lão sư ở các học sinh tốt nghiệp điển lễ thượng nói chuyện. Kế tiếp, ta sẽ có lão bà, có chính mình đứa nhỏ. Quang ở trong đầu ngẫm lại này đó, nước mắt ta liền thế nào cũng dừng không được. Ha ha, ta là không phải thực không tiền đồ a?”
Nghe xong Garvin lời nói này, Mạc Thiển Ngữ cái mũi đều có chút lên men,“Về sau nhất định sẽ càng ngày càng tốt.”
“Là, nhất định sẽ càng ngày càng tốt.” Garvin lau mặt,“Cao cấp ban tốt nghiệp điển lễ là ngày mai buổi sáng chín giờ, nhớ được thông tri ngươi trong nhà người đến xem lễ. Làm tuổi ít nhất cao cấp ban tốt nghiệp, hiệu trưởng hội một mình cho ngươi ban phát bằng tốt nghiệp.”
Mạc Thiển Ngữ hiện tại cũng không tưởng ra lại gì nổi bật , vội hỏi:“Này có thể hay không không cần?”
Garvin đem khóe miệng a đến bên tai phía dưới,“Không được.”
Noel học viện vì chiếu cố có đứa nhỏ cao tuổi đệ tử, tốt nghiệp điển lễ hôm đó cố ý toàn viện nghỉ phép. Hôm nay, Mạc Thiển Ngữ cũng cấp chính mình thả một ngày giả.
Bất quá muốn ngủ lười thấy, đồng hồ sinh học cũng không khẳng buông tha nàng, vẫn là ở lúc sáu giờ liền tỉnh lại. Giống thường lui tới giống nhau, rời giường bước nhỏ ở đặt ở trong viện chạy bộ cơ thượng chậm chạy nửa giờ, đánh tiếp đánh thái cực quyền, sau đó trở về phòng tắm rửa sau đi nhà ăn ăn cơm. Hôm nay không làm tinh thần lực khống chế huấn luyện , an ủi hạ không thể đổ bộ hư nghĩ võng Mạc Hi, vừa mới đến tám giờ liền thượng tuyến.
Mạc Thiển Ngữ tốt nghiệp điển lễ, trừ bỏ thân là thân ca ca Mạc Thiển Thần, Mục Nguyên Thiên cùng Lý Phong bọn họ cũng đều phi thường coi trọng, cũng đều sớm đổ bộ hư nghĩ võng. Mạc Thiển Ngữ nguyên bản tính toán đi tìm Tần Mạt Nhi, đi đến nửa đường bị bọn họ kêu trở về. Sau đó nàng liền phát hiện nam nhân muốn bà mẹ đứng lên so với nữ nhân còn đáng sợ, từ đầu đến chân cho nàng thay đổi một thân không nói, còn muốn mang nàng đi thẩm mỹ viện tọa tọa. Cho dù điệu lớn tuổi, kia nàng cũng là nụ hoa một cái. Ở nàng kiên quyết không từ dưới, này đề nghị cuối cùng bị phủ quyết .
Bất quá cho dù không đi thẩm mỹ viện, chờ bọn hắn ép buộc hoàn sẽ đến chín giờ , đoàn người vội vàng đuổi tới tổ chức tốt nghiệp điển lễ thành thị quảng trường. Đến nơi đó, Mạc Thiển Ngữ đi trước cùng đồng học hội hợp. Cùng nàng giống nhau, khác đồng học cũng đều là trang phục trang điểm. Thấy nàng đến, Garvin liền đem một cái đoạn mang tà quải đến trên người nàng, sau đó kêu lên một người nữ sinh ở nàng trước ngực quải thượng một đóa hoa. Hoa phía dưới cúi một cái tiểu cẩm điều, thượng thư tốt nghiệp.
Lần này cao cấp ban tốt nghiệp cùng sở hữu nhất vạn sáu ngàn dư danh, tất cả đều đứng ở quảng trường thượng. Hơn nữa đến xem lễ người nhà cùng chỉ do xem náo nhiệt người qua đường, toàn bộ quảng trường thượng chừng hai mươi dư vạn nhân. Không tất yếu thưởng cái gì hảo vị trí, quảng trường chính giữa tâm trên không huyền phù tứ phía màn hình, Mặc kệ đứng ở chỗ nào đều có thể nhìn đến chủ tịch trên đài tức thời tiếp sóng.
Làm giáo dục bộ trưởng phòng thân ảnh xuất hiện tại màn hình lớn thượng, quảng trường thượng lập tức yên tĩnh xuống dưới. Trước kia mỗi đã có tốt nghiệp thời điểm đều là từ giáo dục bộ tin tức tuyên bố quan đến phát biểu một cái video clip diễn thuyết, lần này giáo dục bộ nhân vật số một trực tiếp đến cái hiện trường diễn thuyết, có thể thấy được giáo dục bộ đối lần này giáo dục cải cách cũng không giống đồn đãi theo như lời như vậy chính là bách cho áp lực mới có thể thay đổi. Tuy rằng vẫn là kia bộ chuyện cũ mèm, nhưng thay đổi cái cấp quan trọng người đến nói, nghe nhân cảm giác liền bất đồng . Giáo dục bộ trưởng phòng nói xong cuối cùng một câu kết thúc ngữ, toàn trường lập tức vang lên chấn thiên vỗ tay.
Kế tiếp là hư nghĩ võng trường học đời thứ nhất hiệu trưởng lên đài diễn thuyết. Hắn nói đổ không phải chuyện cũ mèm, hẳn là chính hắn cân nhắc xuất ra . Bất quá tuy rằng này đoạn diễn thuyết từ tảo thực hoa lệ, ngữ điệu cũng phi thường kích tình, sở miêu tả đối với này trường học tương lai lam đồ cũng rất tốt đẹp, nhưng thế nào nghe đều cảm thấy quá mức có hoa không quả, đại gia cấp hưởng ứng cũng không lớn. Vỗ tay cổ vang chính là giáo sư cái kia đội ngũ hình vuông, dù sao cũng là ở nhân gia thủ hạ làm việc, điểm ấy mặt mũi bọn họ không thể không cấp.
Tuy rằng bị đại gia phản ứng đả kích đến, bất quá hiệu trưởng dù sao vẫn là gặp qua một ít đại trường hợp , như trước rất tao nhã tự nhiên theo chủ tịch trên đài đi rồi đi xuống. Trở lại chính mình trên vị trí, hắn cũng không có đen mặt. Không phải không nghĩ, mà là không dám. Giáo dục bộ trưởng phòng mang theo giáo dục bộ khác nhân viên quan trọng đều đứng ở nơi đó, hắn nào dám bãi trương mặt đen cho bọn hắn xem.
Hiệu trưởng đi xuống, kế tiếp lên đài diễn thuyết chính là giáo sư đại biểu Garvin. Tuy rằng khác lão sư phi thường ghen tị hắn hảo vận, nhưng không có người nghi ngờ hắn có hay không đại biểu bọn họ nói chuyện tư cách. Hắn sở mang ban, đệ trình tham gia cuộc thi xin nhiều nhất, thông qua cũng lấy ưu tú thành tích thông qua nhân cũng nhiều nhất, cho dù này trong đó có rất đại thành phần là vận khí, sự thật chính là sự thật. Để sau giáo dục bộ trưởng phòng còn muốn tự mình vì hắn ban phát lệnh khen ngợi, nhân gia chính là vận khí tốt như vậy, hâm mộ ghen ghét chính mình tìm địa phương cong tường đi.
Garvin đi lên đài, Mạc Thiển Ngữ chỗ cái kia ban sở hữu đồng học đều dùng sức vỗ tay. Nhiếp tượng sư bắt giữ đến này nhất chi tiết, lập tức cho bọn họ một cái đặc tả. Garvin ở trong đám người tìm được chính mình này bang học sinh, một đại nam nhân lập tức đỏ vành mắt,“Đại gia hảo, ta gọi Garvin. Smith, là 1773 ban chủ nhiệm lớp. Bởi vì 1773 ban toàn thể đồng học đều lấy ưu tú thành tích thông qua lần này tốt nghiệp cuộc thi, dính bọn họ quang, ta thực may mắn đứng ở nơi này.
Ta từng là một cái bị phán trọng hình nhân, bởi vì ta từng là cá nhân buôn lậu. Làm một người buôn lậu, ta thực thất bại. Ở tính toán đối một cái tiểu cô nương ra tay thời điểm không nhận ra bên người nàng là một cái Tinh thú, bị một cái tát chụp bay đi ra ngoài, cứ như vậy bị bắt . Tuy rằng không đắc thủ qua vài lần, ta vẫn như cũ bị phán trọng hình. Ở bị tù thời điểm, ta bị một tổ chức nhân cướp xuất ra, bị bắt làm bọn họ ma cọp vồ. Ta cho rằng đây là lại đi lên một cái không đường về, kết quả ta lại đã năm đó cái kia tiểu cô nương, nhân sinh của ta lại cải biến.
Ta thực may mắn, liên bang chính phủ cho ta một cái cơ hội. Ta trở thành một cái lão sư, coi đây là ta từng phạm qua lỗi tha lỗi. Sau đó ta nhận thức 1773 ban năm mươi một đứa trẻ, ta người mới sinh khúc dạo đầu nhân. Theo Mạch Thượng đến quen thuộc, thông minh, dũng cảm, kiên cường là bọn hắn lưu cho ta sâu nhất ấn tượng.
Chúng ta ở cùng nhau thời gian tổng cộng mới 146 thiên......[ nơi này tỉnh lược chắc chắn nhớ lại, thỉnh tự giác mang nhập trung học khi tốt đẹp nhớ lại ]
Tại đây đoạn trong cuộc sống, chúng ta cùng nhau học xong rất nhiều, tỷ như nhân không có khả năng một mình còn sống, có thân nhân, có bằng hữu tài năng biết còn sống là thế nào nhất kiện tốt đẹp sự. Ta đã cho ta hội cùng bọn họ lại đi thượng một đoạn đường, khả bọn họ đều quá lợi hại , đều uỵch cánh bay lên trời cao. Bọn nhỏ, ta lấy các ngươi tự hào.”
Garvin ở trên đài nói, Mạc Thiển Ngữ bọn họ ở dưới đài nghe, nghe nghe đại gia hốc mắt liền đều đỏ.
Garvin hô lên cuối cùng một câu, Ngô hạo đưa tay đến miệng tiền vòng thành loa trạng cũng lớn tiếng hô đứng lên,“Garvin lão sư, chúng ta cũng lấy ngươi vì tự hào.”
Ngô hạo giọng nói chưa lạc,1773 ban khác đồng học cũng đều hô đứng lên. Hô hô, trên đài Garvin cùng 1773 ban các học sinh đều khóc. Tuy rằng mỗi ngày chỉ có một nửa giờ, nhưng tại đây trong nửa năm bọn họ có nhiều lắm tốt đẹp nhớ lại. Tỷ như vì làm cho bọn họ mau chóng dung hợp thành một cái chân chính tập thể, Garvin mang theo bọn họ ngoạn kích trống truyền hoa loại này từ xưa trò chơi, có rất nhiều đồng học là lần đầu tiên cười như vậy không kiêng nể gì. Mặc kệ bọn họ là thật thích hoặc là giả thích chính mình này giúp đồng học, đều minh bạch như vậy đơn thuần ngày về sau hẳn là sẽ không lại có .
Mạc Thiển Ngữ tự nhận không phải cái thực dễ dàng khóc nhân, nhưng tại đây cái không khí hạ nước mắt cũng cùng người khác giống nhau điệu cái không ngừng. Tựa như nàng đời trước tốt nghiệp đại học khi, rõ ràng có chút đồng học cùng lớp bốn năm đều kêu không nổi danh tự, ăn tán hỏa cơm thời điểm cũng giống nhau cùng người khác ôm ở cùng nhau khóc giống cái tiểu hài tử. Có lẽ về sau nhớ tới khi cũng không minh bạch chính mình vì sao muốn khóc, nhưng này cái thời điểm trong lòng hẳn là minh bạch có chút này nọ nhất định mất đi, có chút này nọ cũng nhất định chỉ biết trở thành tiếc nuối .
Garvin theo trên đài xuống dưới khi, toàn trường lại vang lên chấn thiên vỗ tay. Vỗ tay nhân rất nhiều đều đỏ mắt vành mắt, còn có không ít nhân thủ thượng đều nắm bắt khăn tay. Hiệu trưởng khóe miệng thực mịt mờ trừu hạ, âm thầm ở trong lòng nói: Ni mã, đây mới là kích thích cao thủ. Hắn không ghen ghét Garvin nổi bật áp qua hắn, chính là quyết định về sau lại có như vậy trường hợp, diễn thuyết bản thảo nhất định giao cho Garvin đến viết.
Garvin nếu như vậy chính mình nhất thời kích động cấp chính mình rước lấy như vậy phiền toái, hôm nay nhất định sẽ trung quy trung củ nói chút chuyện cũ mèm. Đáng tiếc có tiền nan mua sớm biết rằng, hắn hiện tại hoàn toàn ở hưng phấn trung. Bởi vì hắn vừa mới được đến thông tri, hắn bị giáo dục bộ trưởng phòng mời cùng nhau cấp 1773 ban đồng học nhóm ban phát bằng tốt nghiệp.
Chương 67 mới gặp kim đại thiếu
Giáo sư đại biểu nói xong nói, kế tiếp tự nhiên chính là học sinh đại biểu, cũng chính là lần này thành tích danh liệt thứ nhất kim vô mệnh. Này tự nhiên không phải hắn tên thật, chính là hư nghĩ võng lý id. Tục truyền hắn không thích đem trí nhớ dùng ở hắn nhận vì không trọng yếu hoặc là chuyện nhàm chán thượng, lấy tên ở hắn trong mắt chính là kiện thực chuyện nhàm chán, ở tiến hư nghĩ võng thời điểm đem lấy tên quyền giao cho hệ thống. Bởi vì tự báo họ kim, hệ thống liền cho hắn tùy cơ đến tên này. Phỏng chừng hắn rất ít xem võ hiệp tiểu thuyết, không biết kêu tên này nhân ở rất nhiều võ hiệp trong tiểu thuyết sắm vai đều là một cái sẽ chết thực thảm hoặc là thực thê lương bi kịch, bằng không hắn nhất định sẽ không tán thành tên này.
Kim vô mệnh ở không có trở thành cái thứ nhất tiền, cũng đã phi thường nổi danh . Hắn đi vào hư nghĩ võng lý sau chưa từng che giấu qua thân phận của hắn, không bao lâu đại gia liền đều biết đến hắn dòng họ kim chính là thân là thập đại gia tộc chi nhất kim. Bất quá hắn nổi danh nhất không phải hắn từ nhỏ liền hàm vững chắc thìa đại thiếu gia, mà là năm nay mười bảy tuổi hắn đã là b cấp thể thuật giả cùng trung cấp chế dược sư. Hắn này thiên tài tên cũng là dựa vào nỗ lực tranh đến , cái kia đoạt Mạc Thiển Ngữ huấn luyện quán lịch sử kém cỏi nhất kình thành tích cùng ngày đó kém cỏi nhất kình thành tích đứng đầu bảng vị trí nhân chính là hắn.
Mạc Thiển Ngữ tiến đến Ngô hạo bên người, nói khẽ với hắn nói:“Người này có phải hay không sự tình gì đều thích thưởng thứ nhất a?”
Ngô hạo nhìn nhìn trên đài chính cẩn thận tỉ mỉ làm diễn thuyết kim vô mệnh, thấp giọng trả lời:“Không phải, chỉ có hắn nhận vì đáng giá chém giết mới có thể đi tranh. Bất quá hắn có đôi khi cũng không phải cố ý đi tranh cái gì, chính là tưởng tẫn năng lực của hắn làm được tốt nhất.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Nghe qua ngươi có vẻ rất quen thuộc hắn.”
Ngô hạo xả hạ khóe miệng,“Hắn là ta biểu ca.”
“Ngươi có vẻ rất sợ hắn.” Ngô hạo nói biểu ca thời điểm, Mạc Thiển Ngữ chú ý tới hắn thực không tự giác rụt hạ cổ.
“Ta phía trước không phải rời nhà đi ra ngoài hai năm sao? Đối chuyện này, hắn tức giận phi thường. Hắn đã thả lời, chờ lần này cao cấp ban tốt nghiệp thử khảo hoàn, liền đến nhà ta tìm ta hảo hảo tâm sự.” Ngô hạo nhéo hạ cổ,“Hắn mỗi lần tìm ta hảo hảo tâm sự, ta đều phải mấy ngày đều khởi không đến giường.”
Mạc Thiển Ngữ bị Ngô hạo mướp đắng mặt đậu nghẹn miệng cười,“Hắn giống như chỉ so với ngươi đại một tuổi.”
Ngô hạo vẻ mặt bất đắc dĩ,“Đại một ngày cũng là ca a. Không có biện pháp, ai kêu ta so với hắn sinh trễ.”
Tuy rằng hôm qua mới khảo hoàn thử, nhưng đã có tin tức nói đã có mười dư biết danh học phủ hướng kim vô mệnh vươn cành ô liu. Noel học viện cũng vươn cành ô liu, bất quá không phải trực tiếp liền cấp nhập học thông tri thư, mà là mời hắn tới tham gia tiếp theo giới nhập học thử. Mạc Thiển Ngữ đối hắn lựa chọn như thế nào rất hiếu kỳ, liền tiếp tục hỏi:“Nghe nói đã có rất nhiều trường học muốn hắn, hắn chuẩn bị đi nơi nào?”
Ngô hạo trả lời:“Hắn cha mẹ ý tứ, là nhường hắn đi chuyên môn ra văn chính tân tú văn thụy học viện. Văn thụy học viện đã cho hắn phát ra trúng tuyển thông tri thư, còn bỏ thêm cái thủ tịch sinh danh ngạch. Kế tiếp nhập học quý, hắn trực tiếp đi báo danh là có thể . Trong nhà ta cũng là ý tứ này, nhường ta đi ghi danh văn thụy học viện. Bất quá biểu ca cùng ta đều thích Noel học viện, tuy rằng đi vào trong đó chúng ta hai cái đều cần cùng người khác giống nhau tham gia cuộc thi, nhưng chúng ta tin tưởng chính mình nhất định đều có thể thông qua. Đúng rồi, ngươi có biết Noel học viện đi?”
“Ta ở Noel trong học viện ở mau sáu năm , ngươi nói đi?” Mạc Thiển Ngữ đã sớm biết Ngô hạo là thập đại gia tộc chi nhất Ngô gia nhân, còn tưởng rằng hắn sớm biết rằng nàng thân phận . Nghe xong lời này chỉ biết, trong nhà hắn có lẽ biết một ít, nhưng hắn nhất định cái gì đều không biết. Hắn phía trước cũng không phải ôm cái gì mục đích mới đến tiếp cận nàng, này đối giữa bọn họ quan hệ không gì ảnh hưởng, cho nên nàng ở trong lòng tỏ vẻ kinh ngạc liền phao đến sau đầu.
Noel học viện đương nhiên không có nhỏ như vậy đệ tử, Ngô hạo nghe vậy liền đoán được,“Trong nhà ngươi có người ở nơi đó đến trường?”
“Ca ca ta.” Mạc Thiển Ngữ chỉ hạ cùng Mục Nguyên Thiên, Lý Phong bọn họ cùng nhau đứng ở đám người phía trước Mạc Thiển Thần,“Chính là vị kia.”
Nhìn đến Mạc Thiển Thần, Ngô hạo vèo trợn tròn ánh mắt,“Mặc dương là ngươi ca? Các ngươi hai cái không giống a.”
Mạc Thiển Ngữ liếc trắng mắt,“Ngươi hiện tại bộ dáng là ngươi chân thật diện mạo?”
Ngô hạo vòng vo hạ tròng mắt, nhỏ giọng hỏi:“Ngươi ca bề ngoài là thượng điệu thôi?”
Mạc Thiển Ngữ lại tặng hắn một cái xem thường,“Bình điệu.”
Ngô hạo thu hồi đặt ở Mạc Thiển Thần trên người ánh mắt, cao thấp đánh giá Mạc Thiển Ngữ vài lần,“Ngươi cái này điệu bao nhiêu?”
Mạc Thiển Ngữ đương nhiên không có khả năng nói cho Ngô hạo đây là nàng đời trước bộ dáng, nàng cũng không nguyện ý nói đây là hạ điệu , trở về nói:“Đây là ta tùy tiện làm ra đến .”
Ngô hạo chậc chậc hai tiếng,“Thật muốn xem xem ngươi chân thật bộ dạng, nhất định thật đáng yêu. Hảo đáng tiếc, chờ ta cùng biểu ca đi Noel học viện thời điểm ngươi nhất định cùng ngươi vừa khéo tốt nghiệp ca ca ly khai. Ngươi muốn lập tức tiến vào tiếp theo cấp học phủ, nơi đó liền anh tài sớm giáo ban thích hợp ngươi, như vậy chúng ta cũng không gặp được.”
Mạc Thiển Ngữ khanh khách cười cười,“Ta sẽ không như vậy sớm trạch giáo, sớm nhất cũng muốn mãn mười sáu tuổi. Ca ca ta là Noel học viện tốt nghiệp , đến lúc đó ta hẳn là cũng sẽ lựa chọn nơi đó.”
“Mười sáu tuổi?” Ngô hạo giật giật khóe miệng,“Chờ ngươi đến, liền đến phiên ta đã tốt nghiệp .”
Lúc này, kim vô mệnh diễn thuyết kết thúc . Hắn không có lập tức theo trên đài đi xuống đến, mà là tiếp tục đứng ở trên đài. Một lát sau, trước hết xuất hiện tại chủ tịch trên đài giáo dục bộ trưởng phòng mượn một cái cuốn thành đồng trạng cùng sử dụng màu đỏ cẩm mang khốn trát đến màu vàng giấy trang đi tới. Không cần giới thiệu, đại gia cũng biết cái này muốn bắt đầu cấp tốt nghiệp nhóm ban phát bằng tốt nghiệp . Làm lần này Trạng Nguyên, là giáo dục bộ trưởng phòng tự mình cho hắn ban phát bằng tốt nghiệp.
Đây là ở hư nghĩ võng lý, cái kia màu vàng giấy trang đương nhiên không phải chân chính bằng tốt nghiệp, chính là một cái tượng trưng tính vật. Hôm nay sau, tốt nghiệp nhóm mới có thể lục tục theo tinh tế chuyển phát trong tay tiếp đến chính mình bằng tốt nghiệp. Bất quá tại như vậy trường hợp, thì phải là tốt nghiệp nhóm bằng tốt nghiệp. Kim vô mệnh vươn hai tay vẻ mặt trịnh trọng theo giáo dục bộ trưởng phòng trong tay tiếp nhận kia tờ giấy, toàn trường liền vang lên nhiệt liệt vỗ tay. Mặc kệ nhận thức không biết, giờ phút này đều ở vì đứng ở trên đài kim vô mệnh cao hứng.
Kế tiếp, bảng nhãn, thám hoa chờ danh liệt tiền mười tên tốt nghiệp lục tục đi lên đài. Thời đại này nam nữ tỉ lệ nghiêm trọng mất cân đối, này chín người trung cư nhiên có bảy nữ sinh, hơn nữa kia hai cái nam sinh danh liệt thứ chín cùng đệ thập. Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn, xem ra Mặc kệ là người nào thời đại ở học tập phương diện vẫn là nữ hài tử càng tự giác chăm chỉ một ít.
Cùng kim vô mệnh giống nhau, bọn họ cũng là đem từ giáo dục bộ trưởng phòng cho bọn hắn ban phát bằng tốt nghiệp. Bọn họ liền rõ ràng không bằng kim vô mệnh trầm ổn , hơn nữa mặt sau cùng cái kia nam hài, đứng ở giáo dục bộ trưởng phòng trước mặt khi cư nhiên khẩn trương mất thật lớn kình nhi mới bắt tay nâng lên. Kết quả hắn thủ nâng lên , chân cũng đi theo nâng lên, cân bằng không phối hợp hảo, bùm ngưỡng ngã xuống trên đài, chọc toàn trường lên ào ào cười to.
Mạc Thiển Ngữ đang cùng đại gia cùng nhau cười đâu, thông tấn khí vang lên. Mở ra vừa thấy, là Garvin phát đến , nhường nàng ở trên đài chín người xuống dưới sau liền chính mình đi về phía trước. Vừa rồi còn cười người khác khẩn trương, nhất tưởng đến chính mình muốn ở vạn chúng chú mục hạ đứng ở trung ương chủ tịch trên đài, tay chân của nàng cũng có chút không ngừng sai sử. Bất quá nàng tự mình điều tiết năng lực vẫn là không sai , liên làm hai cái hít sâu liền đem kia cổ khẩn trương bất an đè ép đi xuống.
Nhìn đến trên đài chín người bắt đầu đi xuống dưới , Mạc Thiển Ngữ liền bắt đầu hướng trên đài đi. Mặc kệ người khác thế nào nghị luận, nàng liền vẻ mặt mỉm cười đi về phía trước. Làm nàng đi lên bậc thềm thời điểm, giáo dục bộ trưởng phòng mở miệng nói:“Phía dưới muốn lên đến này tiểu cô nương cũng không được, là này giới tốt nghiệp trung niên kỷ ít nhất. Đừng nhìn nàng hiện tại cái dạng này có gần mười tuổi, kỳ thật mới chỉ có chín tuổi bán. Nàng không chỉ có thông qua cuộc thi, còn danh liệt thứ chín mười chín danh.”
Hắn giới thiệu hoàn, Mạc Thiển Ngữ vừa khéo đi đến trước mặt hắn, hắn liền thuận thế cười hướng nàng hỏi:“Vì sao muốn đem chính mình bộ dáng biến thành lớn hơn một chút?”
Như vậy trường hợp, Mạc Thiển Ngữ cũng không dám nói lung tung nói, liền theo hắn trong lời nói trả lời:“Không nghĩ để cho người khác cảm giác quá nhỏ.”
Nghe vậy, trong hội trường vang lên một mảnh thiện ý tiếng cười, rất nhiều tính tình lãnh ngạnh nhân cũng không thấy gợi lên khóe miệng.
Giáo dục bộ trưởng phòng sớm thấy được đứng ở đám người trước nhất phương Mục Nguyên Thiên, cũng không dám quá đáng đùa Mạc Thiển Ngữ, chạy nhanh đem người khác đưa tới trong tay hắn màu vàng giấy trang đưa cho nàng,“Chúc mừng ngươi, từ hôm nay trở đi nhân sinh của ngươi đem xốc lên một cái tân biên chương.”
“Cám ơn!” Mạc Thiển Ngữ hai tay tiếp nhận đến, học phía trước những người đó bộ dáng trước hướng về phía giáo dục bộ trưởng phòng cúc nhất cung, sau đó xoay người xung dưới đài cúc nhất cung. Ngay tại nàng cân nhắc tự bản thân có phải hay không là có thể đi xuống thời điểm, trên bầu trời đột nhiên vang lên một tiếng thét dài. Ngẩng đầu theo tiếng nhìn lại, liền nhìn đến một cái tiểu hắc điểm nhanh chóng hướng nàng vọt đi lại.
Chương 68 hợp tác đối địch
Ở một mảnh tiếng kinh hô trung, một đạo vĩ đại thân ảnh xuất hiện tại chủ tịch trên đài. Mạc Thiển Ngữ chỉ cảm thấy một trận gió đảo qua chính mình, sau khi lấy lại tinh thần nàng đã bị một cái đại móng vuốt chặt chẽ bắt lấy. Tại kia móng vuốt chủ nhân mang theo nàng bay lên trời nháy mắt, một bóng người cấp tốc theo dưới đài xuyến đi lên. Thả người nhảy dựng, bắt được một khác chỉ đại móng vuốt.
Mạc Thiển Ngữ đang chuẩn bị dùng theo không gian nữu lấy ra một phen chủy thủ trạc cái kia đại móng vuốt một chút, chợt nghe lủi đi lên người kia nói:“Đừng nhúc nhích.”
Phát hiện thanh âm thực quen tai, Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi, không nghĩ tới dĩ nhiên là kim vô mệnh. Kim vô mệnh hư nghĩ võng võng linh hẳn là có bảy năm , ở phương diện này khẳng định so với nàng có kinh nghiệm. Thấy hắn ngăn cản chính mình, nàng liền phẫn nộ đem chủy thủ thu trở về.
Gặp Mạc Thiển Ngữ không khóc không náo, cũng không thấy chút hoảng loạn, kim vô mệnh đại thở dài nhẹ nhõm một hơi,“Chúng ta không có năng lực phi hành, ở không trung phản kích cùng cấp cho tự sát.”
Mạc Thiển Ngữ xuống phía dưới nhìn thoáng qua, lập tức bị giật nảy mình. Cũng chỉ vài cái hô hấp thời gian, phía dưới nhân cư nhiên đều biến thành tiểu con kiến . Vốn đang không biết là thế nào, cái này liền cảm giác hô hấp không phải thực thông thuận . Nhớ tới Hải Ân đã dạy nàng như vậy làm sao thiếu dưỡng trong hoàn cảnh điều chỉnh hô hấp tần suất, nàng chạy nhanh nghe theo đứng lên. Làm vài lần, vừa rồi cái loại này không khoẻ cảm giác liền tiêu thất.
Kim vô mệnh nghe nhà mình biểu đệ Ngô hạo nhắc tới qua Mạc Thiển Ngữ, tuy rằng đã theo hắn trong miệng đại khái biết nàng là thế nào một nữ hài tử, nhưng nàng biểu hiện vẫn như cũ nhường hắn cảm giác thực ngoài ý muốn. Hắn xông lên là vì bắt đi Mạc Thiển Ngữ là một cái ưng miệng long, hắn đã sớm muốn tìm chỉ á long thú luyện tập , cứu Mạc Thiển Ngữ chính là thuận tiện. Nguyên bản tưởng Mạc Thiển Ngữ nếu là vướng chân vướng tay, hắn liền lựa chọn buông tha cho nàng. Nhìn đến nàng biểu hiện, hắn cảm thấy có lẽ hợp tác là cái không sai lựa chọn. Hắn thích nghĩ đến liền làm, liền đối với Mạc Thiển Ngữ nói:“Hợp tác?”
Mạc Thiển Ngữ đã ở lo lắng vấn đề này, nghe vậy liền hỏi lại:“Thế nào hợp tác?”
Kim vô mệnh chỉ đặt chân hạ,“Chờ ưng miệng long dừng lại lại nói.”
Biết hắn chỉ dưới chân ý tứ là bọn hắn hiện tại cái gì cũng không có thể làm, Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Hảo.”
Ở hai người hoàn thành lần đầu tiên trao đổi thời điểm, bị ưng miệng long đánh bất ngờ nhiễu thành nhất nồi loạn cháo hội trường lại khôi phục trật tự. Xác định sẽ không lại có Tinh thú tập kích, tốt nghiệp điển lễ tiếp tục cử hành. Kế tiếp muốn lên đài lĩnh bằng tốt nghiệp là 1773 ban học sinh khác, từ Garvin mang theo bọn họ đi lên đài. Mạc Thiển Ngữ ngay tại trước mắt bị nắm đi, Mặc kệ bên cạnh người chủ trì thế nào dẫn đường, này bang sư sinh đều cao hứng không đứng dậy, chỉ cường chống bài trừ một cái thực mất tự nhiên mỉm cười.
Đương nhiên sẽ không Mặc kệ bị ưng miệng long mang đi Mạc Thiển Ngữ cùng kim vô mệnh, trừ bỏ Mạc Thiển Thần bọn họ đã đuổi theo, còn có rất nhiều tự nhận càng đấu qua ưng miệng long nhân cũng theo đi lên. Đối ưng miệng long, đại gia cũng không xa lạ. Loại này á long thú lại xưng sắc long, thích nhất làm chuyện chính là như vậy đột nhiên xâm nhập thành thị lược đi thiếu nữ. Bị nắm trở về thiếu nữ liền cùng rơi xuống miêu trên tay con chuột giống nhau, sẽ bị đùa hấp hối sau lại bị ăn luôn. Cũng coi như Mạc Thiển Ngữ vận khí không tốt, vừa khéo tại kia trung ưng miệng long đột kích khi đứng như vậy dễ thấy, tựu thành nó mục tiêu. Ưng miệng long phi hành tốc độ phi thường mau, rất ít không ai có thể cùng được với. Bất quá chạy hòa thượng chạy không được miếu, lược đi thiếu nữ sau nó khẳng định phải về sào. Ưng miệng long có cố định tụ cư , là một cái tất cả đều là bụi thạch nham sơn cốc, đuổi không kịp liền trực tiếp chạy đi nơi đâu.
Ưng miệng long mỗi lần đều thích ở bên ngoài vòng vài vòng ở về nhà, có lẽ bọn họ có thể ở ngoài cốc liền đổ đến nó. Như vậy liền bớt việc hơn, bởi vì muốn đối mặt chính là một cái ưng miệng long. Nếu là người đã bị mang vào trong cốc, vậy phiền toái . Chỉ cần có ngoại tộc tiến vào trong cốc, trong cốc ưng miệng long sẽ gặp cùng bảo vệ, cho đến đem xâm nhập giả đuổi tới ngoài cốc mới có thể dừng lại. Muốn theo trong cốc đem nhân cứu ra, trừ bỏ sức chiến đấu, còn cần nhân sổ quá nhiều, ít nhất có thể đứng vững một đám ưng miệng long điên cuồng công kích.
Bất quá hôm nay tình huống có chút ngoài ý muốn, tập kích bất ngờ chủ tịch đài này chỉ ưng miệng long là bỏ đàn . Nó cũng không phải là thế nào đối không chịu trách nhiệm ưng miệng long vợ chồng để ở bên ngoài đứa nhỏ, mà là bị tân tú mưu triều xuyến vị tiền ưng miệng Long Vương. Không bảo vệ cho vương tọa, nó đã bị đuổi ra tộc . Hôm nay không biết tại sao nhớ tới ngày xưa đùa trò chơi, bỏ chạy đi thành thị. Cho nên chờ Mạc Thiển Thần bọn họ đuổi tới cái kia sơn cốc, đợi hồi lâu cũng không thấy kia chỉ ưng miệng long về, trong cốc cũng không có đang ở khai liên hoan dấu hiệu.
Lại đợi một lát, có người nhớ tới tiền đoạn ngày ưng miệng long thú đàn trình diễn một hồi vương vị tranh đoạt chiến, liền kinh hô đứng lên,“Chẳng lẽ kia chỉ ưng miệng long là này đàn ưng miệng long tiền vương?”
Đại gia đều biết đến ở rất nhiều tộc đàn lý không bảo vệ cho vị trí tiền vương đô phải rời khỏi tộc đàn, nghe vậy rất nhiều người đều nhíu mày. Rời đi tộc đàn tiền vương cũng không nhất định sẽ ở lại tộc phụ cận, nơi nào đều khả năng đi. Chúng nó biết muốn giết chính mình không chỉ có là từng thần dân, còn có chúng nó tộc đàn thiên địch, bởi vậy đều trốn phi thường giấu kín, muốn tìm đến chúng nó cũng không dễ dàng.
Mục Nguyên Thiên quay đầu hướng Mạc Thiển Thần hỏi:“Thiển Ngữ trên người mang không mang định vị khí?”
Mạc Thiển Thần cau mày dao phía dưới,“Nàng phía trước luôn luôn tại trong thành đầu chuyển, ta cũng không muốn cho nàng cảm thấy ta quản nàng thật chặt, liền chưa cho nàng chuẩn bị. Kim vô mệnh trên người hẳn là có đi?”
Mục Nguyên Thiên trả lời:“Kim gia cái kia tiểu tử không thích nhất người khác tùy thời nắm giữ hắn hành tung, trên người cũng không mang cái loại này này nọ.”
Lý Phong đi đến hai người trước mặt,“Ta đã gọi người ở lính đánh thuê công hội treo bảng vàng, chinh tìm kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương rơi xuống.”
Ở bọn họ chờ đợi tin tức thời điểm, kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương mang theo Mạc Thiển Ngữ cùng kim vô mệnh ở có được nhất đại phiến che trời đại thụ núi nhỏ trong cốc mới hạ xuống. Sắp rơi xuống trên đất trên mặt thời điểm, nó quăng hạ cầm lấy Mạc Thiển Ngữ móng vuốt, đem Mạc Thiển Ngữ ném đi ra ngoài. Kim vô mệnh trước một bước nhảy xuống, chú ý tới Mạc Thiển Ngữ bị ném hướng nơi nào, hắn bổ nhào qua đem nhân tiếp được, sau đó liền lôi kéo nàng về phía trước vọt mạnh.
Kim vô mệnh lôi kéo Mạc Thiển Ngữ trốn vào nhất tùng lùm cây trung,“Chiến đấu chức nghiệp, ngươi đều tuyển cái gì?”
“Đều tuyển.”
Nghe được Mạc Thiển Ngữ trả lời, kim vô mệnh thiếu chút nữa không bị nghẹn trụ,“Am hiểu chiến đấu chức nghiệp.”
“Dị năng, thể thuật, ky giáp.”
Mặc kệ Mạc Thiển Ngữ ở trong hiện thực thực lực như thế nào, cũng không quản nàng tiến vào hư nghĩ võng sau có bao nhiêu ngươi cách, coi nàng hiện tại võng linh, nàng sức chiến đấu đều rất hạn. Bởi vậy dị năng, thể thuật trực tiếp bị kim vô mệnh cấp xem nhẹ . Mạc Thiển Ngữ ky giáp khống chế trình độ lại kém, ky giáp cũng có thể nhường nàng lực phòng ngự không phải như vậy bạc nhược, kim vô mệnh chính là bởi vì này một điểm mới không đem ky giáp cũng cấp xem nhẹ.
Hai người thương lượng một chút, trước từ kim vô mệnh đi ra ngoài hấp dẫn kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương lực chú ý. Thừa dịp giờ phút này, Mạc Thiển Ngữ ngồi vào ky giáp lý, cấp tên kia một chút sau liền mang theo thù hận bị hấp dẫn tới được nó hướng có thể ảnh hưởng nó hành động lực địa phương chui. Vừa khéo tật miêu [ đối hư nghĩ võng lý này giá xưng hô ] hiện tại là hình thú, thực thích hợp hoàn thành nhiệm vụ này.
Sơn cốc này lý đại thụ thân cây đặc biệt cao, khoảng thời gian cũng đại, duy nhất có thể trở ngại ưng miệng long hành động lực địa phương chính là tán cây cùng sinh trưởng dưới tàng cây lùm cây. Cho nên nàng dựa theo ước định khống chế được tật báo nhị hào cho đang ở truy đuổi kim vô mệnh tiền ưng miệng Long Vương một đuôi tiên sau, khiến cho tật miêu bay lên không bay lên thẳng đến này tán cây. Mau ai đến tán cây khi, nàng đem tật miêu trên lưng hai cánh thu đứng lên, nhường nó thực thuận lợi chui vào tán cây lý, sau đó liền dựa vào miêu hình ở các tán cây gian chui tới chui lui.
Tật miêu thu hồi cánh sau, làm này đó động tác không có chút trở ngại. Kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương liền buồn bực , nhìn đến Mạc Thiển Ngữ giá khống tật miêu linh hoạt ở tán cây gian chạy trốn, nó tổng nhịn không được đi phốc. Nó kia đối thịt heo sí cũng không giống tật miêu cánh như vậy có thể thu hồi đến, mỗi lần tấn công đều bị này tán cây chạc cây ở mặt trên lưu lại một chút dấu vết. Bắt đầu thời điểm cũng chỉ là phiếm hồng, không biết có phải hay không ở một lần lại một lần va chạm hạ đem kia khối da bị ma bạc , vẫn là bị nó chàng đoạn nhánh cây lưu lại đoạn trà rất sắc bén, chậm rãi bắt đầu xuất hiện các loại dài ngắn không đồng nhất vết máu, lại sau này liền biến thành các loại dài ngắn không đồng nhất lỗ hổng.
Chính là bị đuổi ra tộc đàn thời điểm, này chỉ tiền ưng miệng Long Vương cũng không gặp qua như vậy đùa giỡn. Lại một lần hơn một cái một thước dài hơn lỗ hổng hảo, nó bạo nộ rồi, ngửa đầu thả ra một tiếng làm cho cả sơn cốc đều đi theo run lẩy bẩy thét dài. Nghe thế thanh thét dài nhân vừa khéo trở về thành đi lính đánh thuê công hội giao nhiệm vụ, nhìn đến bảng vàng liền đem kia tọa độ giao đi lên. Thu được tọa độ, Mạc Thiển Thần, Mục Nguyên Thiên, Lý Phong chờ mười người lập tức hướng cái kia tọa độ tiến đến.
Hoa khai hai đóa các biểu nhất chi. Này trước mặt ưng miệng Long Vương bạo đi rồi, cánh tựa hồ liền biến thành thiết dực. Tảo đến người nào tán cây thượng, kia tán cây bị tảo đến địa phương liền giống như bị lợi nhận cắt một đao, tề loát loát tảo điệu một khối. Nhìn đến kia tán cây thảm trạng, Mạc Thiển Ngữ thực quyết đoán giá khống tật miêu theo tán cây thượng nhảy xuống tới, sửa nương này lùm cây che giấu ở những kia che trời đại thụ rể cây dưới chui đến chạy trốn.
Mạc Thiển Thần còn cái kia tiền ưng miệng Long Vương như vậy lãng phí, nó liền trành chuẩn nàng. Nàng giá khống tật miêu chạy trốn nơi đâu, cái kia ý nghĩ một căn cân đại gia hỏa liền hướng nơi nào phốc. Lúc này cánh tất nhiên không thể hung hãn , thân cây có thể sánh bằng nhánh cây rắn chắc hơn, kia tiền ưng miệng Long Vương nhất cánh đảo qua đi, thân cây không gì quá lớn chuyện, nó cánh mỗi lần đều phải đau cái quá.
Ở tán cây thượng, kim vô mệnh cũng chỉ có thể ở phía dưới xem. Hiện tại ở dưới , chỉ cần tìm được thích hợp công kích cơ hội, hắn liền không chút do dự ra tay. Mỗi lần hắn đem kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương lực chú ý hấp dẫn đi, Mạc Thiển Ngữ sẽ giá khống tật miêu chạy tới không phải cấp nó nhất móng vuốt, chính là cấp nó một đuôi tiên. Chờ nàng đem kia tiền ưng miệng Long Vương chú ý hấp dẫn sau khi trở về, kim vô mệnh liền lại tìm cơ hội xuống tay. Bọn họ hai cái cứ như vậy phối hợp , đem kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương đùa giỡn xoay quanh.
Chương 69 dị năng thăng cấp
Mạc Thiển Thần bọn họ rốt cục tìm được kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương thời điểm, liền phát hiện nó đã trở nên vết thương luy luy. Tuy rằng nó động tác như trước thực mau lẹ, nhưng vừa thấy liền biết đã là nỏ mạnh hết đà. Bọn họ đến thời điểm, giá khống tật miêu Mạc Thiển Ngữ cùng kim vô mệnh vừa vặn hợp lực cấp kia chỉ tiền ưng miệng Long Vương cuối cùng nhất kích. Một cái nhường phi ở giữa không trung ky giáp đem lợi trảo đâm vào tiền ưng miệng Long Vương phía sau lưng, một cái khác tại kia đại gia hỏa ngửa đầu hướng thiên thời điểm theo tán cây thượng nhảy đánh đứng lên đem trong tay trường kiếm đâm vào nó ngực.
Lợi trảo cùng trường kiếm bị rút ra sau, tiền ưng miệng Long Vương thân thể cao lớn ở giữa không trung lay động một chút, sau đó liền phổ thông một tiếng rơi xuống đến thượng. Phía trước phía sau đều một cái ra bên ngoài cuồng phun máu tươi đại động, rơi trên đất một hồi lâu còn như trước huyết như chảy ra. Bị như vậy thương, cho dù còn có một hơi, nó cũng không khả năng lại có phản kích lực . Cho nên trận chiến đấu này cuối cùng lấy Mạc Thiển Ngữ cùng kim vô mệnh thắng lợi chấm dứt.
Rút ra trường kiếm sau, kim vô mệnh liền nhảy đánh trở về tới gần tán cây thượng. Nhìn đến tiền ưng miệng Long Vương bất động , hắn mới từ mặt trên nhảy xuống. Trận chiến đấu này thắng lợi , trên mặt hắn nhưng không có bao nhiêu vui sướng. Bởi vì hắn phát hiện chính mình phía trước rất tự đại, nếu không phải có Mạc Thiển Ngữ phân đi rồi gần một nửa công kích, còn cùng hắn phối hợp thực ăn ý, hôm nay người thất bại nhất định là hắn. Đối Mạc Thiển Ngữ, hắn đánh giá nhưng là rất cao. Nhận vì một cái mới hơn chín tuổi tiểu hài tử có thể có như vậy chiến đấu ý thức, tuyệt đối có thể nói đã tương đương không sai .
Ở kim vô mệnh tỉnh lại chính mình sai lầm khi, Mạc Thiển Ngữ còn đắm chìm ở cuối cùng một màn cho nàng mang đến rung động trung. Giá khống tật miêu đem xâm nhập tiền ưng miệng Long Vương lưng lợi trảo rút ra khi, nàng toàn bộ thị giới trung đều là một mảnh màu đỏ. Xuyên thấu qua kia phiến màu đỏ, nàng xem cái kia đại gia hỏa cuồng phun máu tươi rơi xuống đến thượng, nhiên liền liền như vậy ghé vào nơi đó, có một chút không một chút run rẩy móng vuốt.
Này cùng huấn luyện quán lý chiến đấu không giống với.
Ở huấn luyện quán lý, nàng nhớ kỹ là trên thân thể đau đớn. Này bị làm khiêu chiến đối tượng Tinh thú tuy rằng hội đổ máu, nhưng chỉ là tượng trưng tính lưu một điểm. Hơn nữa trong lòng nàng đầu biết, làm khiêu chiến đối tượng Tinh thú quải điệu sau sẽ gặp ở nàng mở ra tiếp theo khiêu chiến khi một lần nữa nảy sinh cái mới xuất ra, bởi vậy cũng không thừa nhận vì đó là tử vong.
Này chỉ tiền ưng miệng Long Vương hẳn là cũng sẽ lại nảy sinh cái mới, bất quá nó hiện tại nằm ở nàng trước mặt. Cho dù biết đây là hư nghĩ hoàn cảnh, nàng vẫn là cảm thấy này huyết là như vậy chân thật. Xem nó ánh mắt một chút không có sáng rọi, tử vong xem cũng là như vậy chân thật.
Nàng rốt cục minh bạch vì sao ca ca bọn họ nói nàng ở huấn luyện quán làm này cũng chỉ là huấn luyện.
Hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, sau đó Mạc Thiển Ngữ liền theo tật miêu lý lui xuất ra. Chân rơi trên đất, nàng phát hiện đùi bản thân có chút như nhũn ra. Cúi đầu nhìn về phía thủ, hai cái thủ đều ở nhẹ nhàng đẩu . Này đó cũng không phải là bởi vì sợ hãi, mà là bởi vì nàng hiện tại cấp bậc còn không đủ để giá khống ky giáp chiến đấu di chứng -- thoát lực. Tế phẩm trong lời nói, có lẽ còn có một chút hưng phấn nhân tố ở trong đó. Tuy rằng nàng không có thể phát huy ra tật miêu chân chính thực lực, nhưng đối với nàng mà nói trận chiến đấu này đã có thể xem như hoàn mỹ .
“Thiển Ngữ.”
Đem tật miêu thu hồi đến, Mạc Thiển Ngữ chợt nghe đến nhà mình ca ca mang theo chút vui sướng thanh âm, chạy nhanh quay đầu xem qua đi. Nhìn đến nàng, nàng luôn luôn buộc chặt thần kinh mới chính thức trầm tĩnh lại. Đang muốn cùng ca ca chào hỏi, nàng đột nhiên phát hiện lỗ tai đột nhiên nghe không được gì thanh âm, thật giống như có cái gì này nọ đem nàng cùng thế giới này ngăn cách .
Cùng lúc đó, Mạc Thiển Thần bên tai vang lên một trận giọt giọt thanh:“Cảnh báo! Mười thước trong phạm vi xuất hiện kịch liệt năng lượng phản ứng, thỉnh lập tức logout xem xét.”
Nhớ tới Mạc Thiển Ngữ từng cùng hắn đề cập qua mấy ngày nay tinh thần lực tựa hồ đạt tới bão hòa trạng thái, Mạc Thiển Thần thần sắc đại biến, nhìn về phía Mục Nguyên Thiên:“Thiển Ngữ khả năng đột phá.”
Nghe vậy, Lý Phong đám người cũng là thần sắc đại biến.
Kim vô mệnh nhận được Mục Nguyên Thiên, đang chuẩn bị cùng hắn chào hỏi, liền nhìn hắn kia một đám người trong nháy mắt đều logout . Đứng ở bên người hắn Mạc Thiển Ngữ cũng một tiếng tiếp đón cũng không đánh, liền bá một chút không thấy . Mục Nguyên Thiên bọn họ đó là vừa thấy chính là bình thường logout, Mạc Thiển Ngữ biến mất tắc vừa thấy chính là bị đá hạ tuyến.
Lúc này Ngô hạo cho hắn phát đến một cái tin tức:‘Biểu ca, nhân cứu đến không?’
Kim vô mệnh trả lời:‘Ta cùng nàng hợp lực đem kia chỉ ưng miệng long giết.’
Một lát sau, Ngô hạo lại phát đến một cái:‘Nàng nhân đâu?’
Kim vô mệnh:‘Bị đá hạ tuyến. Nghe một người nói, có thể là đột phá.’
Qua hồi lâu, Ngô hạo mới lại phát đến một cái:‘...... Theo ta được biết, nàng là dị năng giả, phía trước đã là c cấp cao nhất.’
Kim vô mệnh mâu quang tránh hạ:‘Xem nàng ky giáp giá khống không sai, còn tưởng rằng nàng về sau sẽ là đối thủ của ngươi đâu.’
Ngô hạo:‘Ta thể thuật cũng không sai, ngươi thế nào không nói về sau ta sẽ là ngươi đối thủ?’
Kim vô mệnh:‘Chẳng lẽ ngươi không phải nhận rõ ở thể thuật thượng không có khả năng thắng qua ta mới đi học giá khống ky giáp sao?’
Ngô hạo:‘...... Ngươi ngoan!!!’
Ở hai huynh đệ đấu võ mồm thời điểm, Mạc Thiển Thần vọt vào Mạc Thiển Ngữ thư phòng. Thấy nàng bên ngoài thân đã kèm trên một tầng băng sương, một bên dùng liên tấn thông tri những người khác, một bên ôm nàng hướng a cấp ký túc xá khu bóng rổ tràng phóng đi.e cấp đã ngoài dị năng giả đột phá khi đều cần một cái trống trải địa phương, này phụ cận cũng chỉ có nơi đó cũng đủ trống trải. Hắn ôm Mạc Thiển Ngữ chạy đến nơi đó khi, nguyên bản đang ở nơi đó đánh bóng rổ người đã bị trước một bước chạy tới Lý Phong bọn họ khuyên cách . Trên sân bóng bóng rổ giá cùng tiểu sân bóng gian cách võng đều bị bọn họ cấp dỡ bỏ không còn một mảnh, thả sạch sẽ một căn tóc ti đều sẽ không có.
Đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới bóng rổ tràng chính giữa tâm, Mạc Thiển Thần liền cùng những người khác cùng nhau thối lui đến bóng rổ tràng bên cạnh. Vừa thối lui, Mạc Thiển Ngữ thân thể liền chính mình bay tới giữa không trung, sau đó liền nàng vì trung tâm bộc phát ra một mảnh gió lốc. Gió lốc lực phá hoại thực cường, nguyên bản nhan sắc còn thực tiên diễm bóng rổ tràng cứng rắn giao mặt đất nháy mắt trở nên vỡ nát.
Không đợi bọn họ vì trước mắt một màn phát ra sợ hãi than, trong chớp mắt kia phiến gió lốc đã bị ở giữa không trung lăng không xuất hiện thủy bộc thay thế được. Vài con cái hô hấp, bóng rổ tràng là có thể đổi thành nuôi cá trì . Bóng rổ tràng xếp thủy hệ thống thực không sai, cẩn thận nhìn sẽ phát hiện nguyên lai thủy tầng tiếp theo tầng băng tầng, băng tầng đem xếp thủy khẩu đều che lại .
Mạc Thiển Ngữ cũng không biết chung quanh đang ở phát sinh cái gì, nàng chính là ở tiềm thức khi lý luôn luôn nhắc nhở chính mình không cần xúc phạm tới ca ca bọn họ. Nàng nghĩ như vậy , Mạc Thiển Thần cùng những người khác liền nhìn đến làm cho người ta thập phần khiếp sợ một màn. Dọc theo bóng rổ tràng bên cạnh, một đạo cao gần hai mươi thước tường băng nhanh chóng đột ngột từ mặt đất mọc lên. Bởi vì này nói tường băng tồn tại, bên trong mực nước luôn luôn tại lên tới, rất nhanh liền không qua Mạc Thiển Ngữ huyền phù vị trí. Không quá hạn, Mạc Thiển Ngữ bị một cái đại khí phao bao vây lên.
Nếu nói phía trước bóng rổ tràng là nuôi cá trì, hiện tại bóng rổ tràng chính là một cái cá lớn hang . Này cá lớn hang lý chỉ có một cái ngư, chính là huyền phù ở chính giữa tâm Mạc Thiển Ngữ. Thật giống như là cảm thấy cá lớn hang lý thiếu cung dưỡng thiết bị, bên trong ngư hội bởi vì thiếu dưỡng mà tử, trong nước xuất hiện rất nhiều lốc xoáy hình bọt khí. Có này đó lốc xoáy hình bọt khí, này cá lớn hang lý thủy là tốt rồi giống như sống đứng lên. Rõ ràng bên trong chỉ bay một cái vẫn không nhúc nhích Mạc Thiển Ngữ, lại làm cho người ta cảm thấy bên trong sinh khí bừng bừng.
Nơi này động tĩnh lớn như vậy, không ít người bị hấp dẫn đi lại. Mạc Thiển Ngữ tuy rằng rất ít xuất môn đi lại, nhưng ở Noel trong học viện ở nhân không có không biết nàng . Nhìn đến huyền phù ở bên trong tiểu nhân, liền nhận ra đó là nàng, lập tức ồ lên.
“Không phải nói đứa nhỏ này là e cấp sao? Lớn như vậy trường hợp cũng không phải là e cấp hướng c cấp đột phá.”
“Có lẽ nàng chính là có chút không giống người thường. Chẳng lẽ nàng còn có thể nguyên bản chính là c cấp, đây là ở hướng b cấp đột phá?”
“Có lẽ thực sự này khả năng.”
“Đừng nói giỡn. Nàng hiện tại mới bao lớn, hơn nữa dị năng thức tỉnh thời gian mới có bao nhiêu.”
“Này có cái gì? Ta nghe nói ở ba mươi năm trước xuất hiện qua một vị thần đồng, bảy tuổi liền thức tỉnh rồi dị năng, thả vừa thức tỉnh cấp bậc liền vì b.”
“Tuổi quá nhỏ liền có được đẳng cấp cao dị năng cũng không phải là cái gì chuyện tốt. Năm đó cái kia thần đồng, chính là bởi vì vô pháp khống chế trong cơ thể cuồng bạo tinh thần lực, dị năng sau khi thức tỉnh cái thứ ba nguyệt liền chết non .”
“Ấn ta nói đi, đây là e cấp hướng c cấp đột phá khi phát sinh dị biến. Nàng tuổi quá nhỏ, không có biện pháp khống chế bạo đi tinh thần lực, làm cho năng lượng không khống chế được liền hình thành trước mắt này bức cảnh tượng.”
Vốn Mạc Thiển Thần cũng rất phiền chán, nghe đến mấy cái này nghị luận liền trở nên càng phiền chán . Hắn lo lắng nhất chính là Mạc Thiển Ngữ khống chế không xong đang ở từ c cấp hướng b cấp quá độ tinh thần lực bạo động, liền nàng kia tiểu thân thể, khả đỉnh không được năng lượng bạo loạn khi sinh ra xé rách lực. Thấy thế, ôm Mạc Hi đứng ở bên người hắn Mục Nguyên Thiên đè lại bờ vai của hắn,“Ngươi hẳn là biết, lúc này Thiển Ngữ duy nhất có thể cảm giác đến chính là chung quanh nhân cảm xúc. Trong những người này, cùng hắn thân cận nhất nhân chính là ngươi. Ngươi nếu rối loạn, sẽ làm nàng cũng đi theo loạn.”
Mạc Thiển Thần làm cái hít sâu, áp chế trong lòng bất an,“Cám ơn.”
Mục Nguyên Thiên không có sai sai, Mạc Thiển Ngữ hiện tại đích xác duy nhất có thể cảm giác đến chính là chung quanh nhân cảm xúc. Cũng quả thật cảm giác đến Mạc Thiển Thần phiền chán, cũng trở nên có chút phiền chán. Vốn xem chính là sinh khí bừng bừng cá lớn hang chịu chi ảnh hưởng, lập tức trở nên ba đào mãnh liệt.
Bất quá ngay tại năng lượng sắp sửa bởi vì nàng nỗi lòng bất ổn mà không khống chế được thời điểm, một trận thanh lương ở nàng trong đầu tràn ra. Theo kia trận thanh lương cảm giác từ đầu bộ lan tràn đến cước bộ, vốn thập phần xao động tinh thần lực chậm rãi trở nên an phận lên. Nếu nói nguyên lai là sương, kia hiện tại chính là ở nhanh chóng ngưng kết thành giọt nước mưa, sau đó hối thành nhất uông thanh tuyền.
Tinh thần lực an phận lên, này bởi vì chúng nó mà bạo loạn năng lượng tự nhiên cũng đi theo đứng yên. Ba đào mãnh liệt không thấy , trong nước lại là này xem hoạt bát đáng yêu tiểu lốc xoáy. Ở một cái biến hóa, chính là vốn bị tức phao bao vây lấy huyền phù cho trong nước Mạc Thiển Ngữ phù đến trên mặt nước.
1 phút đi qua .
Lại mười phút đi qua .
Lại nửa giờ đi qua .
Lại một giờ đi qua .
......
Mạc Thiển Thần nhịn không được dùng tinh thần lực điều tra Mạc Thiển Ngữ tình huống, vốn đang có chút lo lắng cho mình làm như vậy sẽ cho nàng mang đến chút nguy hiểm, ai tưởng tra xét kết quả cư nhiên là...... Tiểu gia hỏa đang ngủ?
Hắn cứng ngắc cổ nhìn về phía Mục Nguyên Thiên đám người,“Thiển Ngữ giống như đang ngủ, còn ngủ rất say sưa.”
Nghe vậy, mọi người đều Mặc.
Chương 70 vận may?
Cái kia siêu đại hình bể cá là hoàn toàn từ năng lượng nguyên tố ngưng kết xuất ra , không biết vì sao, ba loại thuộc loại năng lượng đều đạt tới một cái phi thường ổn định trạng thái. Nếu không có ngoại lai năng lượng tham gia, này nhất cảnh quan có thể luôn luôn tại nơi này tồn lưu lại đi. Xác định điểm này, Mạc Thiển Thần cẩn thận dùng tinh thần lực đem Mạc Thiển Ngữ theo bên trong lấy xuất ra.
Mars bác sĩ sớm chờ ở một bên, Mạc Thiển Thần đem Mạc Thiển Ngữ ôm ở trong lòng, hắn liền chạy nhanh thấu tiến lên. Dùng tùy thân mang dụng cụ cấp tốc cấp Mạc Thiển Ngữ làm cái kiểm tra, luôn luôn ít có biểu cảm dao động khóe miệng hắn thực rõ ràng run rẩy một chút,“Hẳn là không phải ta y thuật có vấn đề đi?”
Hùng khuê tiến lên nhìn nhìn Mạc Thiển Ngữ,“Tình huống gì?”
“Ta cũng cảm thấy nàng giống như đang ngủ.” Mars bác sĩ biểu cảm trở nên có chút phát điên,“Làm sao có thể có người ở đột phá thời điểm đang ngủ? Ngươi có phải hay không cũng cảm thấy này rất kỳ quái?”
Hùng khuê chọn hạ mi,“Này không có gì hay kỳ quái . Giống chúng ta thể thuật giả, có rất nhiều nhân ngủ một giấc đứng lên liền phát hiện chính mình đột phá.”
Hắn vừa dứt lời, mọi người liền cùng kêu lên đối hắn nói:“Đó là thể thuật giả mới có trường hợp đặc biệt.”
Mạc Thiển Ngữ thoạt nhìn chính là đang ngủ, còn thế nào ầm ỹ đều ầm ỹ bất tỉnh. Ở Mục Nguyên Thiên đề nghị hạ, Mạc Thiển Thần đám người nhất trí đồng ý đem nàng đưa đến ở Noel tinh nam bộ Noel quân y sở. Nơi đó có tiên tiến nhất kiểm tra dụng cụ, không hề so với Noel học viện kém chữa bệnh nhân viên, hẳn là có thể chiếu cố hảo nàng. Trọng yếu nhất là nơi đó giữ bí mật cấp bậc có thể sánh bằng Noel học viện cao hơn, chỉ cần Mạc Thiển Thần không đồng ý, liền sẽ không lại có những người khác biết cùng Mạc Thiển Ngữ có liên quan tin tức, cái kia những người khác bao gồm trừ Mục Nguyên Thiên bên ngoài mục gia nhân.
Đến nơi đó, kiểm tra kết quả cũng là Mạc Thiển Ngữ chính là đang ngủ. Xem nàng bị thế nào đùa nghịch đều không có tỉnh lại dấu hiệu, bọn họ không có cách nào khác phán đoán ra nàng kết quả muốn ngủ tới khi khi nào thì. Để tránh phát sinh vô pháp khống chế dị biến khi nhân không kịp đưa y tạo thành tiếc nuối, nàng bị ở lại nơi đó tiếp tục quan sát. Mạc Thiển Thần cùng Lý Phong bọn họ còn có không đến nửa năm liền tốt nghiệp , trong khoảng thời gian này không có đại nhiệm vụ, cũng là tiểu nhiệm vụ không ngừng, bọn họ mỗi lần đều là cùng nhau hành động, không có khả năng cũng không cho phép phân ra nhân ở chỗ này thủ . Mục Nguyên Thiên tránh không khỏi thân là thiếu tướng trách nhiệm, bắt đầu gánh vác khởi một ít quân bộ chính vụ, cũng không thể lưu lâu lắm. Mạc Hi nhưng là tưởng lưu lại, nhưng đại gia đều cho rằng hắn lưu lại là cho người khác thêm phiền. Bọn họ đều vô pháp bồi giường, cuối cùng đành phải nhường sữa cùng đừng meo đi lại thủ nàng.
Mạc Thiển Ngữ này nhất ngủ chính là hai tháng. Ban đầu thời điểm, nàng hoàn toàn không biết ngoại giới chuyện. Chỉ có thể cảm giác được chính mình bị trong bao vây thực thoải mái gì đó, bởi vậy thầm nghĩ tiếp tục ngủ. Thẳng đến kia đoàn nhường nàng cảm giác thực thoải mái gì đó chậm rãi bắt đầu tiêu thất, nàng mới chậm rãi khôi phục cảm giác năng lực. Theo bên người đến qua lại đi những người đó đối thoại trung, nàng hiểu biết đến chính mình ở địa phương nào, cũng làm rõ ràng nàng vì sao lại ở chỗ này. Bất quá vẫn là luyến tiếc cái loại này thoải mái cảm giác, cho nên thẳng đến cái loại cảm giác này hoàn toàn biến mất, nàng mới tỉnh lại.
Tỉnh lại thời điểm trời vừa tờ mờ sáng, cảm thấy chính mình hẳn là không có gì vấn đề, nàng liền không có đánh nhiễu này bác sĩ y tá nhóm nghỉ ngơi. Trực giác nói cho nàng, lần này dài ngủ nguyên nhân ngay tại trong không gian mặt. Trấn an tốt lắm sữa, nhường nó đi ngoài cửa thủ , liền tránh vào không gian.
Không gian thực phát sinh biến hóa.
Nguyên bản là vùng đất bằng phẳng, hiện tại hơn một ngọn núi. Này sơn không cao lắm, nhưng chiếm đỉnh quảng . Không gian lớn nhỏ so với nguyên lai hơn gần gấp hai, nó một cái liền chiếm rớt gần năm phần chi tam địa phương. Chỉ cần là có thể nghĩ đến địa chất loại hình, tựa hồ tại đây trên núi đều có thể tìm được. Tối bắt mắt chính là đỉnh cao nhất kia đôi mãn trắng như tuyết tuyết trắng tuyết phong, nhìn đến nơi đó, nàng cái thứ nhất phản ứng chính là cái kia cùng loại tuyết liên thực vật không lo không địa phương trồng. Sau đó mới phản ứng đi lại, này không gian vẫn là như vậy keo kiệt. Cùng phía trước thổ địa giống nhau, này trên núi cái gì cũng chưa dài.
Chân núi có một diện tích ước chừng trăm mẫu hồ, bên hồ là diện tích đồng dạng ở trăm mẫu tả hữu đầm lầy . Này hồ cùng nguyên lai cái kia hồ chợt vừa thấy không có gì khác nhau, nhưng nàng chính là biết này hồ chính là một tòa phổ thông hồ. Hơn nữa kia một mảnh đầm lầy, nàng về sau sẽ không cần lại dùng dụng cụ từ bên ngoài trang thủy tiến vào gieo trồng này thủy nuôi trồng vật . Cùng phía trước thổ địa cùng cùng nhau toát ra đến đại sơn giống nhau, chúng nó cũng là cái gì cũng chưa dài.
Nàng nguyên lai gieo trồng vài thứ kia đều còn tại nguyên lai địa phương. Cây ăn quả hoàn hảo, chính là cái đầu so với nguyên lai cao gần một phần ba, trên cây kết trái cây mật độ cũng so với nguyên lai cao , giống như trái cây cũng so với nguyên lai lớn một ít. Này hoa cỏ cũng hoàn hảo, vốn không trang ở dụng cụ lý chính là tùy ý tán loại, hiện tại chính là mật độ so với phía trước lớn, nhường kia phiến hoa hải thoạt nhìn tựa như một khối dùng các màu đóa hoa hợp lại đón ra thảm. Này rau dưa liền rất rối loạn, không có kịp thời thu hoạch, trừ bỏ khoai tây cùng khoai lang, khác rau dưa tự hành sinh sản nhất quý, rất nhiều cây bởi vì rất chật chội triền thành cầu trạng.
Này loạn thành một đoàn rau dưa, Mạc Thiển Ngữ vô tâm tư một chút bắt bọn nó tách ra. Nhìn đến vừa khéo là ngắt lấy quý, liền đem có thể ngắt lấy bộ phận thu thập , hết thảy nhổ sau một lần nữa loại. Hiện tại nàng đối tinh thần lực khống chế năng lực đã có thể nói là thuận buồm xuôi gió , bất quá 5 phút, kia mấy khối hỗn loạn đồ ăn điền liền khôi phục nguyên lai tung hoành có tự.
Khoai tây cùng khoai lang cũng đang hảo là ngắt lấy quý, nàng khống chế được tinh thần lực bắt bọn nó chôn dưới đất rể cây lục ra đến, sau đó nàng liền ngây dại. Phía trước, nàng gieo trồng khoai tây cùng khoai lang lớn nhỏ cùng tại chỗ cầu thượng gieo trồng giống nhau. Mà trước mắt, khoai tây phần lớn đều có bóng rổ đại, khoai lang tắc có chút dựng thẳng lên đến so với nàng đều phải cao.
Mạc Thiển Ngữ chính ôm một căn so với nàng còn muốn cao đại địa qua ngẩn người, sữa tiếng kêu từ bên ngoài truyền tiến vào. Nàng còn chưa có theo ngẩn người trung lấy lại tinh thần, ôm kia căn đại địa qua liền di đi ra ngoài. Cho nên ấn lệ sáng sớm đi lại tuần phòng bác sĩ cùng y tá vào cửa nhìn đến nàng đều sửng sốt.
Y tá tiểu thư lấy lại tinh thần liền kêu to lên,“Ta tiểu cô nãi nãi, lại đói, ngươi cũng không thể liền như vậy ăn nó.”
Bác sĩ trực tiếp lấy hành động nói chuyện, đi lên một phen đem kia đại địa qua đoạt đi qua. Đem kia khoai lang lấy nơi tay thượng, hắn nở nụ cười,“Này khoai lang ngọt mùi đậm úc, ta đều muốn trực tiếp cắn thượng một ngụm.”
Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn,“Cho ta lưu một khối, được không?” Âm lạc, nàng bụng nhỏ cũng rất phối hợp phát ra thầm thì tiếng vang.
Nghe vậy, bác sĩ cùng y tá đều nở nụ cười. Tuy có chút tò mò này khoai lang là không nên , nhưng bọn hắn cũng chưa hỏi. Bác sĩ nhường y tá bang Mạc Thiển Ngữ thay đổi thân quần áo, liền mang theo nàng đi làm cái toàn thân kiểm tra.
Liền cùng Mạc Thiển Ngữ phía trước cảm giác giống nhau, thân thể của nàng trừ bỏ nguyên lai cái kia tai hoạ ngầm ngoại, không có gì vấn đề. Nhường Noel quân y sở nhân cảm thấy ngạc nhiên là nàng lúc này dị năng cấp bậc thí nghiệm kết quả hẳn là b- mới đúng, mà thí nghiệm xuất ra kết quả cũng là b+. Lại làm cái càng minh xác thí nghiệm, chứng thực nàng dị năng đã qua củng cố kỳ, tiến nhập b giai sơ cấp trung kỳ.
Mạc Thiển Ngữ không phải có thể tùy ý ép buộc chuột trắng nhỏ, này bác sĩ y tá cũng không dám ở không có này người giám hộ cho phép hạ nghiên cứu nàng trong thân thể bí mật. Làm xong kiểm tra, liền nói cho nàng nếu trên người có quang não, có thể thông tri người nhà của nàng đi lại tiếp nàng .
Ca ca chat webcam tiếp không thông, Mạc Thiển Ngữ đổ bộ hạ Noel học viện diễn đàn. Nguyên lai Noel học viện làm chút cải cách, tân một lần đệ tử nhập học thử trước tiên ba tháng. Làm sắp tốt nghiệp thủ tịch sinh, Mạc Thiển Thần bọn họ bị điệu đi làm dã ngoại giám thị . Những người khác, Mars bác sĩ cùng hùng khuê huấn luyện viên cũng đi giám thị , Mục Nguyên Thiên lúc này không ở Noel tinh. Nàng không phải thế nào cũng phải người đến tiếp tài năng đi, vừa khéo nam bộ này mặt có một chút người trẻ tuổi muốn đi tham gia Noel học viện nhập học thử, Noel quân y sở nhân chinh được Mục Nguyên Thiên đồng ý, liền đem nàng đưa lên kia chiếc phi hành khí. Vì không quá dẫn nhân chú ý, sữa cùng đừng meo bị nàng thu vào không gian.
Nhập học thử chính là dã ngoại thử luyện, nơi đó cách giáo khu còn rất xa. Thí sinh hạ phi hành khí liền trực tiếp tiến vào thử luyện, cho nên phi hành khí rớt xuống địa phương liền đứng một cái nhân viên tiếp tân. Nghĩ đến làm chữa bệnh đội đội trưởng Mars bác sĩ hẳn là ở sở chỉ huy, Mạc Thiển Ngữ liền hướng vị kia nhân viên tiếp tân hỏi:“Xin hỏi sở chỉ huy ở nơi nào? Ta không phải thí sinh, muốn đi nơi nào tìm Mars bác sĩ.”
Vừa mặt đất, tựa hồ nơi này vừa đổ mưa quá, xa xa sơn bị một mảnh mây mù nửa che nửa đậy . Cái kia nhân viên tiếp tân đánh giá hạ nàng, chỉ kế tiếp hoàn toàn bị mây mù che lấp trụ ngọn núi,“Nơi đó. Nơi này chỉ có ta một người, trên người ta không có thông tấn khí, chỉ có thể ở giao tiếp ban thời điểm đưa ngươi đi qua, kia phải đợi thượng sáu giờ. Nếu chờ không xong lâu như vậy, ngươi cũng chỉ có thể chính mình đi qua .”
“Cám ơn. Ta tưởng ta có thể chính mình đi qua.” Tuy rằng thoạt nhìn khoảng cách có chút xa, hơn nữa muốn xuyên qua nhất đại phiến rừng cây, nhưng Mạc Thiển Ngữ cảm thấy này đó đối nàng mà nói hẳn là không tính vấn đề gì. Xung cái kia nhân viên tiếp tân được rồi thi lễ, liền nhấc chân hướng cái kia phương hướng đi đến. Nàng không có phát hiện, rõ ràng chỉ kéo ra hai mươi thước tả hữu, cái kia nhân viên tiếp tân cũng đã không ở nàng trong tầm mắt . Hơn nữa nàng sắp muốn xuyên qua chẳng phải một rừng cây, mà là một tòa rừng rậm.
Biến mất không thấy nhân viên tiếp tân kỳ thật còn đứng ở nguyên lai trên vị trí. Nhìn theo Mạc Thiển Ngữ nhân tiến vào rừng rậm mà ở hắn trong tầm mắt biến mất, hắn chọn mi huýt sáo,“Chúc ngươi may mắn, đáng yêu tiểu gia hỏa.”
Chương 71 không quay đầu lại
Trong sơn lâm không có người, chỉ có ngẫu nhiên theo tán cây hoặc là trong lùm cây bay ra đến chim nhỏ mang xuất ra uỵch lăng thanh âm cùng bởi vì yên tĩnh mà có vẻ phá lệ rõ ràng yếu ớt côn trùng kêu vang. Hoàn cảnh như vậy thực dễ dàng làm cho người ta lòng yên tĩnh xuống dưới, cũng thực dễ dàng làm cho nhân sinh ra sợ hãi cùng bất an. Mạc Thiển Ngữ mới đi ra nhất đoạn ngắn, thần kinh buộc chặt lên. Nơi này là thử luyện nơi, không có khả năng một điểm nguy hiểm đều không có. Mỗi nghe được gió thổi cỏ lay thanh âm, lo lắng sẽ có cái gì mãnh thú đột nhiên thoát ra đến nàng đều sẽ đem tâm treo lên.
Có nghĩ tới đem sữa theo trong không gian phóng xuất, có nó cùng, nàng sẽ không cần như vậy khẩn trương . Nhưng nghĩ vậy là khó được một lần rèn luyện cơ hội, nàng liền đánh mất cái kia ý niệm. Liền lắc lư hai điều cẳng chân, một người từng bước một hướng tới cái kia nhân viên tiếp tân cấp chỉ phương hướng đi về phía trước. Nàng dùng phong nhận chặt bỏ đến một căn nhánh cây, lại dùng thủy nhận cùng môn bóng nước đem nó sửa chữa mài thành một căn giản dị gậy chống. Đi thời điểm, một bên lấy tay trượng gõ mặt đất, một bên nhẹ giọng hừ ca, mượn này tiêu trừ trong lòng khẩn trương.
Nàng không có chú ý thời gian, mãi cho đến sắc trời bắt đầu ám mới xuất ra quang não nhìn nhìn thời gian. Nàng cùng này thí sinh đến cái kia nhân viên tiếp tân chỗ vị trí khi mới mười hơn một giờ một ít, bởi vì là cơm trưa thời gian, nàng cùng này thí sinh cùng nhau ở phi hành khí thượng ăn một chút phi thường phong phú cơm trưa mới từ mặt trên xuống dưới. Hiện tại đã là năm giờ chiều thập phần, tuy rằng chính là ở đi, thời gian dài như vậy hành tẩu cũng đã đem nàng giữa trưa thu lấy năng lượng đều tiêu hao hết, bụng bắt đầu phát ra thầm thì kháng nghị thanh.
Phát giác tựa hồ nơi nào có chút không thích hợp, nàng chạy nhanh cấp quang não đưa vào định vị chỉ lệnh. Quang não trên màn hình lập tức xuất hiện mấy hành tự:‘Thật xin lỗi, nên khu vực tạm thời vô pháp khởi động định vị hệ thống. Thỉnh ngài tự hành căn cứ phụ cận tham chiếu vật, ở trên bản đồ định vị chính mình đại khái vị trí.’ này đó tự hồi nhỏ, trên màn hình xuất hiện một chỗ đồ.
Bởi vì là toàn lui đồ, này phiến địa vực địa lý phân bố vừa xem hiểu ngay. Nhìn đến nó, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết làm sao không thích hợp nhi . Nàng đi vào đến dùng ánh mắt nhìn đến cảnh tượng cùng trên bản đồ đánh dấu kém không phải một điểm nửa điểm, tỷ như nàng cảm thấy hẳn là nửa ngày có thể thông qua rừng cây kỳ thật là dăm ba ngày cũng không nhất định có thể đi đến một nửa rừng rậm.
Nghĩ đến Noel học viện đem khu vực này trở thành này giới thí sinh thử luyện khảo hạch , nàng liền đoán được nàng phía trước nhìn đến nhất định là dùng hết học hình chiếu nghi làm ra đến ảo giác. Nếu đi vào cánh rừng khi quay đầu xem liếc mắt một cái, hẳn là là có thể phát hiện chuyện này. Ảo giác đều là đặt ra tốt trạng thái tĩnh đồ, nhân viên tiếp tân có thể trước đó đặt ra hảo, nàng phía trước cưỡi phi hành khí khẳng định không có, vừa thấy chỉ biết là động thủ chân.
“Phía trước nghĩ cái gì ? Đến nơi đó nên liên hệ bọn họ đi lại tiếp chính mình.” Mạc Thiển Ngữ bắt tay trượng ném tới một bên, ngồi xổm xuống, dùng hai tay đè lại cái trán, ảo não lẩm bẩm. Vừa oán giận hoàn, nàng liền lại nghĩ tới nàng nhận thức những người đó hiện tại đều thuộc loại lần này nhập học thí nghiệm giám thị nhân viên, hẳn là cũng không cho phép cùng ngoại giới liên hệ. Nếu có thể liên hệ, còn tại Noel quân y sở thời điểm có thể liên hệ lên .
Nàng không trách cái kia nhân viên tiếp tân, chỉ đổ thừa chính mình không hỏi rõ ràng liền lựa chọn chính mình đi. Nàng hiện tại có thể lựa chọn đi trở về, nhưng ai cũng không thể cam đoan tiếp nhận phía trước cái kia nhân viên tiếp tân nhân có thể cùng hắn nhiệt tâm đưa ra có thể mang nàng đi sở chỉ huy. Dựa theo quy củ, không phải thí sinh nhân không cho phép tiến vào thử luyện khu vực, thả liền tính là thí sinh cũng không thể yêu cầu đi sở chỉ huy tìm người. Nói không chừng sau nhân viên tiếp tân sẽ ngăn cản phía trước cái kia nhân viên tiếp tân mang nàng đi sở chỉ huy, cũng sẽ không cho phép chính nàng tiến vào. Cho nên nàng quyết định tiếp tục đi về phía trước, coi như là một lần thử luyện.
Mạc Thiển Ngữ không biết, ở nàng xuất phát sau Mục Nguyên Thiên mới biết được Noel học viện năm nay đem nhập học thử luyện trước tiên , đã liên hệ nhân đi qua tiếp nàng. Bởi vì có chút việc chậm trễ chút thời gian, đi tiếp nàng nhân đến thời điểm nàng đã vào cánh rừng. Biết được nàng vừa mới tiến vào thử luyện khảo hạch khu, người tới sẽ đi vào tìm nàng. Phía trước không có ngăn cản nàng nhân viên tiếp tân thực nghĩa chính lời nói cự tuyệt bọn họ tiến vào thử luyện khu, thả cự tuyệt thuyết minh nàng hướng phương hướng nào đi. Cùng thượng cấp can thiệp cũng không quả, những người đó chỉ có thể ở nơi đó chờ chính nàng đi trở về.
Mắt thấy bóng đêm buông xuống, Mạc Thiển Ngữ còn không có bóng dáng, tiếp đến Mục Nguyên Thiên liên tấn nhân tuy rằng trong lòng càng ngày càng sốt ruột, trên mặt lại chính là phụng phịu. Hắn là Noel học viện cao tầng nhân viên, biết lần này thử luyện trung sẽ xuất hiện một ít thân phận đặc thù nhân. Không hoàn thành Mục Nguyên Thiên ủy thác, chỉ cần có thể nói rõ ràng nguyên nhân, Mục Nguyên Thiên sẽ không đem hắn thế nào. Nếu là chọc giận này thân phận đặc thù nhân, dù là hắn ở học viện trung đã có nhất định địa vị, cũng muốn cuốn gói chạy lấy người. Cái kia nhân viên tiếp tân dám phóng rõ ràng không đến thí sinh tuổi hạn cuối Mạc Thiển Ngữ tiến vào thử luyện khu vực, ở hắn cho thấy thân phận sau còn cường ngạnh ngăn cản bọn họ đi vào tìm người, hơn nữa còn cự tuyệt báo cho biết Mạc Thiển Ngữ sở đi phương hướng, hẳn là chính là một trong số đó. Không nghĩ chọc não hắn không thể trêu vào vị kia, không đợi sau nhân viên tiếp tân đi lại nhận ca, hắn để lại cá nhân tại đây chờ Mạc Thiển Ngữ, liền ly khai.
Bên kia, đã đói bụng Mạc Thiển Ngữ thấy được một cái hồ, liền thực vui vẻ chạy đi qua. Nàng nguyên bản muốn thử xem dùng nhánh cây xiên cá lạc thú, nhìn đến có ngư địa phương thủy thâm hẳn là đều so với nàng vóc người cao, chỉ có thể đổi thành câu cá. Nàng ở trong viện tử trong hồ nước dưỡng ngư, thường xuyên mang theo Mạc Hi, sữa cùng bơ tai họa chúng nó, bởi vậy cần câu cùng mồi câu trên người luôn luôn đều có bị. Tỉ mỉ phối chế xuất ra mồi câu đối loại cá lực hấp dẫn thực cường, nàng vừa đem cần câu chi hảo, còn có tham ngư cắn câu. Đem ngư đóng sầm ngạn, thu cái kia có một thước dài hơn ngư sau nàng liền cấp cần câu lại trang tốt lắm mồi câu quăng trở về.
Nơi này ngư tựa hồ cảnh giác lòng tham cao, cái kia tham ngư bị lôi ra mặt nước sau một hồi lâu đều không có ngư cắn câu. Mạc Thiển Ngữ không có chuẩn bị đem thời gian lãng phí đang chờ đợi thượng, chi phóng hảo cần câu, nàng mượn ra một phen thái đao cùng hai cái bồn, động tác phi thường thành thạo đem cái kia tham ngư đi lân mổ bụng. Dùng dị năng đem hai cái trong bồn trang mãn thủy, đem cái kia ngư tẩy trừ sạch sẽ, dùng tùy thân kiểm tra khí xác định không có độc sau mượn ra năng lượng còn thực sung túc nướng giá nướng chế lên.
Này mặt vừa nướng thượng, bên kia lại có ngư cắn câu . Cùng phía trước giống nhau, nàng đem ngư hái xuống liền lại đem cần câu cái giá thượng, đem cái kia ngư ma lưu thu thập sạch sẽ liền cũng phóng tới nướng giá thượng. Thẳng đến nướng giá thượng đã không địa phương , nàng mới không lại sát ngư, mà là dùng thùng đem sau câu đi lên ngư cấp trang lên. Tuy rằng xác định này đó ngư không có độc, nhưng đừng nhìn chúng nó cùng trên địa cầu loại cá bộ dạng giống nhau, nói không chừng thói quen về ăn như thế nào, bởi vậy nàng tính toán hệ thống hiểu biết hạ chúng nó thói quen về ăn sau ở tìm chút cá bột để vào không gian tân tăng trong hồ. Hơn nữa nàng cũng không tính toán ở trong không gian dưỡng cái khác động vật, nhiều lắm ngẫu nhiên đem sủng vật cùng chiến thú bỏ vào đến đi bộ đi bộ. Nàng có khả làm đáng yêu manh thú lại khả làm hung mãnh chiến thú sữa, phỏng chừng về sau sẽ không lại thu cái khác sủng vật cùng chiến thú .
Nướng chế khi mùi nhường nguyên bản cũng đã rất đói bụng nàng càng thêm bụng đói kêu vang, nhưng có ngư nướng chế hảo khi nàng không vội vã ăn, mà là trước thu đứng lên. Thứ bậc ba đợt mang lên nướng giá ngư đều nướng chế hảo, nàng mới thu đã câu không ít ngư cần câu, sau đó liền rời đi nơi đó. Tuy rằng cắm trại doanh địa ứng tuyển cách nguồn nước tương đối gần địa phương, nhưng cũng không ý nghĩa mép nước chính là tốt địa phương. Như vậy thâm thủy, ai biết bên trong cất dấu cái gì. Còn có, như vậy nguồn nước bình thường sẽ là phụ cận thú loại nước uống điểm, nếu là gặp được không thân cận , thực dễ dàng bởi vì chọc một cái chẳng khác nào chọc một đám mà gặp phải đại phiền toái.
Đi ra một đoạn khoảng cách sau, Mạc Thiển Ngữ tìm khối coi như rộng mở đất trống, đơn giản thanh lý hạ cỏ dại, chi nổi lên lều trại. Nàng mua lều trại là toàn tự động , nguyên dạng xem chính là một cái hộp, ấn xuống điều khiển từ xa thượng lục sắc cái nút, 1 phút sau hòm sẽ biến thành rộng mở sưởng bùng. Bên trong không chỉ có có hai trương giường, còn có cái bàn. Bởi vì đã là buổi tối , lều trại mở ra sau liền trực tiếp sáng đăng. Đồng thời còn có thản nhiên mùi tản ra, có thể nhìn đến vốn hướng về phía ngọn đèn tụ tới được này phi trùng lập tức không thấy bóng dáng.
Chi hảo lều trại cũng không tính doanh địa liền chuẩn bị cho tốt , dựa theo Mạc Thiển Thần truyền thụ kinh nghiệm, còn muốn ở chung quanh bố trí hảo báo nguy khí. Làm tốt này đó sau, nàng đem sữa, hồng phỉ, lục thúy đều theo trong không gian di xuất ra. Ở chung quanh tìm chút nhánh cây, điểm đôi lửa trại, nàng mới đem cá nướng đem ra. Nàng cá nướng tay nghề không phải rất trình độ cái loại này, bất quá hương vị cũng không sai. Hơn nữa bụng vốn cũng đã phi thường đói bụng, nàng gần như lang thôn hổ yết một hơi giải quyết xong hai con cá. Sữa đương nhiên so với nàng có thể ăn, còn lại cá nướng đều bị nó cấp giải quyết .
“Meo ô?” Ăn xong cá nướng, sữa xung Mạc Thiển Ngữ kêu một tiếng.
Biết sữa đây là đang hỏi bọn họ làm sao có thể tại như vậy địa phương, Mạc Thiển Ngữ bắt nó ôm vào trong lòng, đem cằm chi ở đầu của nó thượng,“Đây là Noel học viện này giới thí sinh thử luyện khu vực, ta muốn đi sở chỉ huy tìm Mars bác sĩ bước đi tiến vào. Đi rồi ban ngày mới phát hiện thực tế khoảng cách muốn so với ta phía trước nhìn đến khoảng cách xa hơn, nguyên bản cho rằng nửa ngày còn kém không nhiều lắm đến, hiện tại phỏng chừng muốn một tuần tả hữu.”
“Meo ô.[ không có việc gì, ta cùng ngươi.]”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Ta biết.”
Mạc Thiển Ngữ cùng sữa ăn cái gì thời điểm, hồng phỉ cùng lục thúy làm không ít nhánh cây trở về, thường thường hướng lửa trại lý thêm mấy căn. Chúng nó hai cái muốn ăn gì đó chỉ có quang năng, ở thái dương hạ bạo phơi thượng một giờ liền cũng đủ chúng nó hoạt động nửa tháng tả hữu. Này lửa trại muốn trắng đêm không tắt, Mạc Thiển Ngữ liền bắt nó giao cho chúng nó.
Đem xương cá đầu ném vào hỏa lý, Mạc Thiển Ngữ xuất ra một cái chõ. Nàng không gian nữu lý có nguyên bộ cắm trại dụng cụ, không chỉ lều trại cùng báo nguy khí, nồi bát biều bồn cũng đều câu toàn. Là nàng đi tham gia huấn luyện doanh phía trước cấp chính mình mua , mua xong sau mới biết được này huấn luyện trong doanh đều sẽ cấp phát. Nàng cảm thấy chính mình sớm hay muộn đều có thể dùng đến, luôn luôn đặt ở không gian nữu lý, không nghĩ tới thế nhưng như vậy đã sớm dùng tới .
Sau đó theo trên người không gian phụ thuộc trong không gian xuất ra là mười đến túi tốc đông lạnh bánh bao, bánh bao, bánh bột mì, mỗi túi đều có năm mươi cái. Mạc Thiển Thần bọn họ ra xa nhà làm nhiệm vụ thời điểm này đó đều là thiết yếu phẩm, nàng thuận không ít đặt ở trên người. Nói là phải có bị vô hoạn, không nghĩ tới thật là có bị vô hoạn .
Hiện tại khoa học kỹ thuật nhường đồ ăn 1 phút liền thục thấu là nhi khoa, ở hơn nữa chõ không nhỏ, kia mười đến túi không đến nửa giờ liền toàn bộ chưng tốt lắm. Cấp sữa tắc mười đến cái thuần thịt hạm đại bánh bao, Mạc Thiển Ngữ liền tiến vào trong lều trại nghỉ ngơi đi. Ăn xong bánh bao, sữa ngay tại lều trại cửa nheo lại liền vang lên nhẹ nhàng tiếng ngáy.
Phụ cận một thân cây thượng, một người dựa vào thân cây ở quang não thượng múa bút thành văn:‘36 hào, nữ, hình dáng tuổi ước chừng khoảng bảy tuổi. Bên người có chứa một cái trưởng thành Long Miêu cùng một đôi máy móc sủng vật vẹt, ở hạ trại sau mới xuất hiện. Dã ngoại sinh tồn năng lực tốt, sức chiến đấu không rõ. Nhân phía trước không thấy Long Miêu bóng dáng, hoài nghi này là một gã sinh mệnh hệ không gian dị năng giả.’
Chương 72 yêu nghiệt?
Bởi vì là ở dã ngoại, Mạc Thiển Ngữ trời vừa mới sáng liền tỉnh. Đi ra lều trại đã nghe đến một cỗ mùi máu tươi, quay đầu liền nhìn đến khôi phục thành bình thường thân thể sữa đang ở ôm một cái có ngưu lớn như vậy lộc hình động vật đại mau cắn ăn. Nó không có ăn mảnh, cho nàng để lại một khối tươi mới chân thịt. Đã đi da cũng tẩy trừ hảo, nàng chỉ cần mạt thượng gia vị phóng nướng giá thượng là có thể. Sáng sớm thượng, nàng không tính toán ăn rất báo ngậy gì đó, liền đem kia khối chân thịt thu đứng lên. Đi qua bế hạ sữa,“Cám ơn.”
Ở sữa trong mắt chính mình đem đồ ăn phân cho Mạc Thiển Ngữ là phải làm , nghe được Mạc Thiển Ngữ đối nó nói cám ơn, nó lập tức cho nàng một đôi xem thường. Kia động tác vừa thấy chính là Hải Ân kiêu ngạo khi chiêu bài động tác, đậu Mạc Thiển Ngữ cười khanh khách lên,“Ngươi hiện tại này hình thể cũng không thích hợp học Hải Ân, xem có chút hung tàn.”
Sữa tủng hạ bả vai, tỏ vẻ chỉ cần Mạc Thiển Ngữ cũng không bị dọa đến, này không gọi là.
Làm bồn nước, đơn giản rửa mặt một chút, ăn hai cái đại bánh bao, Mạc Thiển Ngữ liền bắt đầu thu thập doanh . Lều trại hảo quản lý, chỉ cần ấn xuống điều khiển từ xa thượng màu đỏ cái nút, nó sẽ khôi phục thành phía trước cái kia hòm. Tìm về an trí ở chung quanh cảnh báo khí, đem lửa trại sau khi lửa tắt đào hầm đem này tro tàn mai , còn lại nhánh cây thu đứng lên. Không phải khi nào thì đều có thể tìm được có thể thiêu cháy cây chi, lo trước khỏi hoạ.
Nhìn chung quanh một vòng, xác định không có hạ xuống này nọ, cũng không có lưu lại cái gì đối rừng rậm có uy hiếp tai hoạ ngầm, Mạc Thiển Ngữ liền mang theo sữa, hồng phỉ cùng lục thúy tiếp tục đi về phía trước . Chờ nàng đi xa, tối hôm qua ở phụ cận thủ một đêm người kia đi tới nàng từng cắm trại địa phương. Người kia trong mắt tràn đầy kinh ngạc, nếu không phải chính mắt nhìn thấy nàng tối hôm qua ở trong này điểm lửa trại chi lều trại, hắn đều sẽ nhận định nơi này lưu lại dấu vết là có một cái mãnh thú ở trong này dùng xong nhất bữa cơm. Ách, quả thật là có một cái mãnh thú ở trong này dùng qua bữa cơm, bất quá là nuôi trong nhà .
Nhìn đến ngụy trang so với hắn biến thành còn muốn hoàn mỹ, nhường vị này đại chịu kích thích, không khỏi chậc chậc hai tiếng,“Chẳng lẽ là anh tài sớm giáo ban chuồn ra đến chơi đùa trẻ em đi học?”
Lập tức hắn liền phủ nhận này phỏng đoán,“Cái kia anh tài sớm giáo ban so với chúng ta k phân viện còn muốn phong bế, hẳn là chính là nhà ai dạy xuất ra tiểu yêu nghiệt. Những người này cũng thực bỏ được, nhỏ như vậy liền cấp ném tới nơi này đến. Bất quá có con rồng miêu, cho dù gặp chuyện không may cũng sẽ không có quá lớn vấn đề.”
Tuy rằng vị này cấp Mạc Thiển Ngữ đánh giá tốt lắm, nhưng hắn cũng không thừa nhận vì nàng có thể thông qua khảo hạch. Nguyên nhân chỉ có một, nàng tuổi thật sự quá nhỏ . Liền bởi vậy, hắn liền nhận vì cho dù tới chung điểm, Mạc Thiển Ngữ cũng tám chín phần mười sẽ bị cái kia thường bị nhân kêu hắc mặt thần Lư Sâm huấn luyện viên cấp phủ quyết.
Đây là có căn cứ . Năm kia có cái mười hai tuổi tiểu nam hài, chính là bởi vì tuổi bị tạp rớt. Lúc đó cái kia tiểu nam hài khóc hảo thê thảm, đã lên khí không tiếp hạ khí , Lư Sâm huấn luyện viên đều một điểm vô tâm nhuyễn . Bất quá cũng có người nói cái kia tiểu nam hài bị tạp nguyên nhân là đến chung điểm liền bắt đầu khóc, nhìn đến Lư Sâm huấn luyện viên khóc càng thêm lợi hại, khuyên như thế nào đều không được mới nhường lấy tiểu hài tử không có biện pháp Lư Sâm huấn luyện viên cấp tạp điệu, lý do là bọn hắn nơi đó không có phụ trách chiếu cố tiểu hài tử bảo mẫu.
Hắn đang ở vì không cơ hội cùng này tiểu đáng yêu gần gũi tiếp xúc mà tiếc hận, lại không biết hắn phụ trách kế tiếp đoạn hảo hữu nguyên nhân vì trước mắt một màn thiếu chút nữa đem tròng mắt trừng xuất ra. Hắn vị này bạn tốt nhưng là phi thường chú ý chính mình hình tượng một người, lúc này lại một điểm cũng không để ý trừng mắt to cùng lớn dần miệng bộ dáng có bao nhiêu khó coi.
Ngay tại năm phút trước, hắn ở chính mình phụ trách khu vực nhìn đến một cái thoạt nhìn chỉ có khoảng bảy tuổi tiểu cô nương. 1 phút sau, này sinh thập phần đáng yêu tiểu cô nương đã bị một đôi dài nhĩ hùng chặn đường đi. Tuy rằng hoài nghi tiểu cô nương phía sau đi theo mao cầu là Tinh thú, hắn vẫn là chuẩn bị xông lên đi cứu người.
Ngay tại hắn muốn hành động thời điểm, cái kia ở hắn trong mắt thập phần gầy yếu tiểu cô nương xuất ra một phen dài chủy thủ. Ở hình thể lớn nhất cái kia giống đực dài nhĩ hùng hướng nàng bổ nhào qua thời điểm, nàng không chỉ có không có trốn tránh, còn một cái bước xa nghênh đón. Chỉ thấy nàng thực linh hoạt tại kia chỉ giống đực dài nhĩ hùng cổ hạ quay cuồng một chút, lại nhìn liền phát hiện nàng trong tay dài chủy thủ đã cắm ở kia chỉ giống đực dài nhĩ hùng trái tim trên vị trí.
Xoay người khiêu cách giống đực dài nhĩ hùng bên người, Mạc Thiển Ngữ trên tay liền lại nắm một phen dài chủy thủ. Không có làm gì tạm dừng, ở gần sát giống cái dài nhĩ hùng thời điểm nàng trong tay dài chủy thủ đi phía trước tặng một chút. Chờ nàng lại về phía sau thối lui, kia chỉ giống cái dài nhĩ hùng trái tim trên vị trí liền cũng xuất hiện một phen chủy thủ, nhận thân toàn bộ chưa đi đến trong thịt.
Sống mái hai cái trưởng thành dài nhĩ hùng phát ra rống giận còn tại trong rừng rậm bồi hồi, chúng nó lại sẽ không phát ra một điểm thanh âm. Ở Mạc Thiển Ngữ đem chủy thủ đâm vào chúng nó ngực khi, chúng nó sinh mệnh liền im bặt đình chỉ. Có thể là không thể lý giải chính mình làm sao có thể chết ở trước mắt này tiểu bất điểm trên tay, chúng nó thân thể luôn luôn duy trì cuối cùng một khắc tư thế. Qua một hồi lâu, hai cái đại gia hỏa mới cùng nhau ngã xuống thượng.
Thẳng đến chúng nó ngã xuống, Mạc Thiển Ngữ mới dám tới gần. Đi lên rút ra hai thanh chủy thủ, chà lau mặt trên vết máu khi nhớ tới vừa rồi chiến đấu, nàng chân mày cau lại, lẩm bẩm:“Quả nhiên vẫn là cần tăng mạnh huấn luyện. Ý thức cùng thân thể bất đồng bước rất nguy hiểm , vừa rồi nếu thân thể phản ứng kém hơn một chút, hiện tại té trên mặt đất chính là ta .”
Nghe được Mạc Thiển Ngữ tự mình tỉnh lại, ẩn thân ở phụ cận người nào đó thiếu chút nữa rơi lệ đầy mặt. Đây là ở đánh hắn bạt tai đi? Hắn khẳng định có thể không lao lực diệt kia hai cái dài nhĩ hùng, nhưng tưởng tượng trước mắt này tiểu cô nương giống nhau rõ ràng lưu loát trực tiếp một cái một chút liền giải quyết xong vẫn là có chút khó khăn. Như vậy Mạc Thiển Ngữ còn nói chính mình còn phải tăng mạnh huấn luyện, này không phải là lại nói hắn huấn luyện không đủ khắc khổ.
“Yêu nghiệt, này tuyệt đối là cùng này k đệ tử giống nhau yêu nghiệt. Nàng là tiểu yêu nghiệt, làm người không thể cùng yêu nghiệt so với.”
Hắn như vậy một bên nhỏ giọng nói thầm , một bên ở quang não thượng làm ghi lại:‘Đánh số:36 hào. Gặp được sống mái hai cái dài nhĩ hùng, lấy chủy thủ thẳng đánh trái tim, nhất chiêu giết địch. Quá trình chiến đấu cuối cùng một phần linh tám giây, đã nhiếp lục.’
Hắn tại đây mặt làm ghi lại, Mạc Thiển Ngữ tại kia mặt xem hai cái dài nhĩ hùng nhăn mày lại. Nàng không nghĩ bắt bọn nó liền như vậy ném ở trong này, cũng không tưởng cứ như vậy bắt bọn nó trang đứng lên. Đừng nhìn nàng xử lý ngư thời điểm đỉnh lưu loát , xem này hai cái thể trọng đều ở bốn trăm cân đã ngoài đại gia hỏa lại cảm giác thực vô lực, có loại không biết ở nơi nào hạ đao cảm giác. Nhớ tới đặt ở không gian nữu lý đừng meo, nàng vỗ hạ ót,“Bổn, xử lý này đó là đừng meo cường hạng a.”
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ nhoáng lên một cái thủ liền làm ra một cái người máy, vừa làm tốt ghi lại người nào đó thiếu chút nữa theo ẩn thân tán cây thượng ngã xuống. Khóe miệng co rút mãi, trong lòng thầm nghĩ:“Khó trách tiểu gia hỏa này người trong nhà sẽ yên tâm nhường chính nàng tiến vào, này chuẩn bị đủ đầy đủ hết . Trừ bỏ nhân, đại khái có thể cho nàng mang theo đều mang theo .”
Này cũng sẽ phải làm ghi lại , hắn đành phải lại xuất ra quang não, ở bạn tốt điền mang theo vật nhất lan trung bổ sung đến:‘Mang theo có miêu nữ hình người máy, số lượng nhất. Mắt xem, vì gia chính người máy. Sức chiến đấu, vô pháp quan trắc.’
Đừng meo động tác rất nhanh, chỉ dùng mười phút liền đem hai cái dài nhĩ hùng hóa giải tốt lắm. Có thể ăn cùng có khác giá trị bộ vị đều bị nó phân loại đóng gói lên, vô dụng này đào hầm chôn sâu. Tuy rằng đều làm xử lý, trong không khí vẫn là có rất nồng đậm mùi máu tươi. Này hội đưa tới phụ cận dã thú, đem đừng meo cùng nó đóng gói tốt này thu hồi đến, Mạc Thiển Ngữ liền tiếp tục đi về phía trước.
Tao ngộ rồi dài nhĩ hùng, Mạc Thiển Ngữ càng thêm cẩn thận đứng lên. Đi thời điểm, một bàn tay tiếp tục dùng kia căn gậy chống đánh mặt đất, tay kia thì nhanh nắm chặt một phen chủy thủ. Nàng không có phán đoán sai lầm, chỉ tại kế tiếp nửa giờ lý, nàng liền lục tục gặp thất chỉ cùng dài nhĩ hùng một cấp bậc Tinh thú. Nàng có thể đối dài nhĩ hùng nhất kích tất sát là vì phía trước ở hư nghĩ võng mô phỏng gần ngàn thứ cùng dài nhĩ hùng chiến đấu, bất quá kia vài loại Tinh thú vừa đúng là nàng quen thuộc , Ngụy hàn lúc trước dạy nàng thời điểm nhưng là đem nhược điểm yếu hại nói phi thường kỹ càng, có chút lao lực nhi cũng chỉ là hơi chút chu toàn một chút đã đem đối phương giải quyết xong .
Này không phải kết thúc, là bắt đầu. Huyết tinh khí không ngừng đem phụ cận Tinh thú hấp dẫn đi lại, có khi một cái, có khi quần tam tụ ngũ. Này đó Tinh thú đều là bị nhân cố ý phóng xua đuổi đến này khu vực , nhận đến kinh hách chúng nó đều ở luống cuống trạng thái. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ, bị mùi máu tươi kích thích càng thêm luống cuống chúng nó đầu cũng chỉ còn lại một loại ý tưởng, đem người trước mắt tê toái.
Nàng sợ hãi sao? Đương nhiên sợ hãi . Hư nghĩ võng trung, đối giết hại cảnh tượng mô phỏng phi thường chân thật, nhưng ở trong lòng vẫn là biết trước mắt hết thảy cũng không là chân thật . Này không phải hư nghĩ võng, ấm áp máu tươi phun ra đến trên mặt, trên người, nàng hoàn toàn ở không có hư nghĩ võng trung cái loại này hoàn toàn đầu nhập chiến đấu hưng phấn. Rõ ràng này huyết là chân thật , tay nàng liền khó có thể khống chế run lên đứng lên. Nghe được này Tinh thú ngã xuống khi phát ra khóc thét thanh, trái tim nàng hội khiêu đặc biệt mau.
Bất quá nàng minh bạch, nếu ngã xuống không phải này Tinh thú, kia ngã xuống chính là nàng. Cá lớn nuốt cá bé là sinh mệnh pháp tắc, nàng có thể nhân từ nương tay, nhưng tuyệt đối không thể nhân nhân từ nương tay đưa đến tánh mạng. Nàng xảy ra chuyện, quan tâm nàng nhân sẽ thương tâm khổ sở, này bị nàng buông tha lại phản thương nàng Tinh thú lại chỉ biết vì chính mình thắng lợi hoan hô nhảy nhót. Nên thế nào lựa chọn, rõ ràng. Cho nên, theo chiến đấu tiếp tục, ánh mắt của nàng càng ngày càng kiên định, nắm chủy thủ thủ không lại run run, thân thể động tác cũng càng ngày càng lưu sướng.
Sữa không có ra tay, luôn luôn y theo cùng Mạc Thiển Ngữ ước định thu liễm hội đem này Tinh thú sợ quá chạy mất uy áp. Nó cũng không nhàn rỗi, Mạc Thiển Ngữ không rảnh xử lý này Tinh thú thi thể, nó đều nhặt lên. Cao giai Tinh thú đều có chính mình trữ vật không gian, bất quá đặc biệt tiểu, chỉ có thể gửi đặc biệt trọng yếu một ít này nọ. Mạc gia tam khẩu nhưng là chân chính đem hai cái Long Miêu trở thành người nhà của mình, tuy rằng không gian tồn trữ đạo cụ giá trị xa xỉ, vẫn là cấp sữa cùng bơ đều chuẩn bị một cái có một trăm lập phương không gian nữu, cấp chúng nó tồn trữ đồ ăn. Mạc Thiển Ngữ không bỏ được dùng không gian nữu thu này không xử lý qua Tinh thú thi thể, nó cũng không để ý. Cũng mất đi nó đem này Tinh thú thi thể đều cấp thu đứng lên, bằng không bị hấp dẫn tới được Tinh thú hội càng nhiều.
Chương 73 ngoài ý muốn gặp nhau
“Sữa!”
Cảm giác tay chân bởi vì quá độ sử dụng mà lại bắt đầu run run đứng lên, giết chết trước mắt bạch mông lộc, Mạc Thiển Ngữ hô sữa một tiếng. Nghe được Mạc Thiển Ngữ la lên, sữa liền ngửa đầu thét dài một tiếng, uy áp toàn bộ khai hỏa. Đã đến phụ cận Tinh thú lúc này liền trực tiếp nằm sấp đến thượng, ở cách xa này tắc lập tức quay đầu bỏ chạy.
Tinh thú lãnh địa khái niệm so với mãnh thú còn mạnh hơn, chỉ cần phụ cận không có cùng sữa cấp bậc tương đương hoặc là so với sữa càng mạnh Tinh thú, liền sẽ không lại có Tinh thú đi lại. Bởi vậy sữa phát ra thét dài thanh sau, Mạc Thiển Ngữ liền đặt mông ngồi xuống thượng. Chiến đấu khi nàng sẽ không tự giác ngừng thở, một chút trầm tĩnh lại, liền lập tức mồm to thở hổn hển đứng lên.
Nghỉ ngơi một lát, nàng mới phát hiện trên người chật vật. Phía trước chỉ cảm thấy trên người dính hồ , này vừa thấy mới biết được đã hoàn toàn có thể nói chính mình thành một cái huyết nhân. Nàng buổi sáng cố ý thay đổi một thân hắc y phục, hiện tại hắc đều bị nhiễm đỏ. Thực may mắn, nàng không có bị thương, bởi vậy này huyết một giọt cũng không thuộc loại nàng.
Dùng dị năng ngưng tụ xuất thủy cầu đem chính mình bao vây lại, sau đó khống chế kia môn bóng nước tiểu biên độ run run. Rất nhanh, cái kia môn bóng nước liền biến thành màu đỏ. Tản mất lại ngưng tụ ra một cái môn bóng nước, như thế lặp lại làm tám lần, thủy mới không lại có một tia huyết sắc. Đem bên ngoài thân cùng trên quần áo hơi nước tháo nước, phía trước cái loại này niêm ngấy cảm giác liền hoàn toàn không có.
Đây là chính nàng cân nhắc xuất ra , không chỉ có có thể đi trừ trên người bẩn này nọ, còn có thể thư hoãn thân thể mệt nhọc. Như vậy ép buộc một phen, tay chân của nàng liền không run lên. Trên người vẫn là có chút toan đau, dùng tinh thần lực một chút đem trên người kìm một phen, sẽ lại không có một điểm không khoẻ. Đứng lên giật giật, trên mặt nàng lộ ra sáng lạn tươi cười.
“Yêu nghiệt, tuyệt đối là yêu nghiệt, không sai.” Luôn luôn tại mặt sau toàn bộ quá trình làm ghi lại người nào đó cằm thiếu chút nữa không rớt. Gặp Mạc Thiển Ngữ luôn luôn dùng chủy thủ chiến đấu, hắn cho rằng nàng là một cái thể thuật giả. Thế nào cũng không có nghĩ đến, nguyên lai nàng không chỉ có hư hư thực thực có được sinh mệnh hệ không gian dị năng, hiện tại đã xác định là một gã thủy hệ dị năng giả. Thả lực khống chế phi thường không sai, ít nhất hắn nhận thức nhân trung có thể làm đến loại trình độ này không vài cái.
Mạc Thiển Ngữ lao thẳng đến tinh thần lực hoàn toàn buông ra, bởi vậy theo bắt đầu chỉ biết có người theo ở phía sau, thả hiện tại này đã là cái thứ hai.‘Xem’ bọn họ một bên đi theo một bên ở quang não thượng mang sống, nàng liền đoán được bọn họ thân phận. Nhà nàng ca ca cùng Lý Phong bọn họ hiện tại hẳn là ngay tại làm này, giám thị viên. Hắn luôn luôn không có ra tay giúp việc ý tứ, nàng liền không tính toán chủ động tìm được hắn.
Bụng cô lỗ lỗ kêu lên, nàng xuất ra hai cái bánh bao nhét vào miệng. Sữa đem phía trước nhặt lên đến này Tinh thú thi thể đều chuyển xuất ra, nàng đem đừng meo làm ra qua lại xử lý. Sau đó xuất ra nướng giá cùng sữa phía trước lưu cho nàng kia khối chân thịt, ở một bên nướng đứng lên.
Sữa rất ít ăn thực phẩm chín, lúc này cũng sẽ không gia tăng Mạc Thiển Ngữ gánh nặng, sớm theo kia đôi Tinh thú thi thể trung chọn cái hợp khẩu vị cắn lên. Kia khối chân thịt chừng tam cân nhiều, đều bị chính nàng tiêu diệt . Từ bắt đầu huấn luyện, nàng sức ăn lại càng đến càng lớn. Phía trước tiêu hao nhiều như vậy thể lực, bữa này ăn thêm vào nhiều, ăn thịt thời điểm nàng còn ăn hai cái phân lượng mười phần đại bánh bao.
Thoáng tiêu một lát thực, Mạc Thiển Ngữ liền tiếp tục đi về phía trước. Bởi vì sữa phía trước rống to một tiếng, kế tiếp một đoạn đường thật bình tĩnh. Xem nàng đi ra chính mình phụ trách khu vực, luôn luôn theo ở phía sau người nào đó thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời lại có chút tiếc nuối. Hắn trực giác nói cho hắn Mạc Thiển Ngữ còn có át chủ bài không có lượng xuất ra, nhưng kế tiếp sẽ không lại là hắn phụ trách khu vực, hắn không thể chính mắt chứng kiến .
Kế tiếp một tuần, trừ bỏ ban đêm thời gian nghỉ ngơi, Mạc Thiển Ngữ luôn luôn tại chiến đấu.
Bắt đầu, nàng lấy tay lý chủy thủ liền cũng đủ ứng phó. Bởi vậy chiến đấu hình thức cùng ngày đầu tiên không có khác nhau, mệt mỏi khiến cho sữa đem này Tinh thú kinh sợ trụ, nghỉ ngơi tốt liền tiếp tục đi về phía trước.
Đến ngày thứ ba, sẽ không không cần thượng dị năng. Bất quá lúc này dị năng chính là phụ trợ, chủ yếu dựa vào là vẫn là nàng trong tay chủy thủ. Mạc Thiển Thần bọn người là tôn trọng cực hạn chiến đấu nhân, chỉ cần có thể xác định đối chính mình sinh mệnh an toàn vô uy hiếp, bọn họ sẽ lựa chọn có thể khiêu chiến chính mình cực hạn phương thức chiến đấu. Gần chu giả xích gần Mặc giả hắc, từ nhỏ nhận bọn họ dạy nàng thực tự nhiên cũng lựa chọn phương thức này.
Đến ngày thứ năm, xuất hiện Tinh thú số lượng trên diện rộng độ giảm bớt, bắt đầu xuất hiện c cấp Tinh thú. Tuy rằng nàng hiện tại dị năng cấp bậc vì b cấp, ở c cấp Tinh thú trước mặt cũng không dám thác đại. Phía trước nàng dám cùng này Tinh thú cận chiến đấu, đối mặt c cấp Tinh thú liền biến cẩn thận hơn, thủy chung cùng đối phương vẫn duy trì nhất định khoảng cách. Lúc này dị năng tựu thành nhân vật chính, bất quá nàng chỉ vận dụng phong thuỷ hai hệ dị năng, không có lượng ra băng hệ này át chủ bài.
Đến thứ sáu thiên, nàng bắt đầu gặp được nhân. Có chút vừa thấy chính là bản thân bị trọng thương, trên mặt tràn đầy uể oải, phỏng chừng là nhận vì tự bản thân liền tính là bị knockout . Cũng có chút bị thương tương đối khinh , bọn họ nhìn đến nàng đều thực kinh ngạc, hiển nhiên có chút không thể lý giải nơi này làm sao có thể xuất hiện nhỏ như vậy đứa nhỏ. Tuy rằng bọn họ bên trong có người kết thành đội ngũ, lại không có người có đem nàng mang theo ý tưởng.
Những người đó ý tưởng thực dễ dàng minh bạch, chính là không nghĩ nhiều một cái trói buộc. Mạc Thiển Ngữ không nghĩ cái gì, nàng chưa bao giờ tính toán theo này người xa lạ nơi đó được đến giúp. Ẩn thân ở chung quanh vài vị giám thị viên liền cười lạnh liên tục, thật muốn tổ đến cùng nhau, hội trở thành trói buộc người kia tuyệt đối không phải Mạc Thiển Ngữ. Không nói bên người nàng kia chỉ tùy thời có thể đem bọn họ xua đuổi tới được Tinh thú kinh sợ trụ Long Miêu, nàng bản thân thực lực liền cũng đủ làm cho người ta ghé mắt không thôi.
Mạc Thiển Ngữ cũng không đem chính mình trở thành thí sinh, không muốn cùng này thí sinh sảm hợp đến cùng nhau. Gặp được nhân bắt đầu biến nhiều, nàng liền sửa lại lộ tuyến. Sửa lại sau, gặp được nhân là thiếu không ít, lộ cũng càng ngày càng khó đi. Nhất sau khó đi đến Tinh thú bóng dáng đều nhìn không tới , bởi vì xuất hiện tại nàng trước mặt là gần như thẳng thượng thẳng hạ một đoạn vách đá.
Không nghĩ quay về lối, nàng quyết định cũng chỉ có trèo lên đi. Đời này nàng không chơi đùa phàn nham, nhưng nàng đời trước chơi đùa. Bị lão trọc mang theo, đi không ít như vậy vách núi đen vách đá. Bởi vậy nàng nhìn đến này đoạn vách đá trong lòng một điểm không có đánh khiếp sợ, ngược lại có chút hưng phấn.
Không có đời trước này trang bị, nàng khác thường có thể cùng bảo nhận yêu nguyệt. Tuy rằng trên vách núi đá nham thạch thực cứng rắn, nhưng yêu nguyệt không chỉ có thực dễ dàng có thể cắm vào nhập, ở mặt trên đào ra khả cung chân gắng sức thiển động cũng thực dễ dàng. Không có dây thừng, nàng dùng phong hệ dị năng nâng chính mình sau thắt lưng, nhường thân thể của chính mình kề sát vách núi. Bởi vậy cam đoan chính mình chỉ có thể hướng về phía trước trèo lên, sẽ không về phía sau ngưỡng ngã xuống đi.
Này này đoạn vách đá ở giữa thượng có một sơn động, trong sơn động lúc này ngồi hai cái thiếu niên, hai người đều có được một đầu sáng lạn tóc vàng. Hơi cao một điểm thiếu niên ánh mắt cũng là màu vàng, hơn nữa ngũ quan thiên âm nhu, xem có chút yêu diễm. Hơi ải một điểm thiếu niên ánh mắt là hiếm thấy song sắc, một cái lam một cái hồng, vẻ mặt sáng lạn tươi cười nhường kia phân yêu dị cảm phai nhạt không ít.
“Biểu ca, chúng ta có phải hay không đi kém lộ ?” Hơi ải một điểm thiếu niên hỏi.
Hơi cao một điểm thiếu niên nhìn hắn một cái,“Có thể đến chung điểm là được.”
Hơi ải một điểm thiếu niên giật giật khóe miệng,“Có thể thoải mái một ít đến chung điểm, chúng ta cạn thôi muốn tự tìm tội chịu?”
Hơi cao một điểm thiếu niên vừa muốn trả lời, nghe được cái động khẩu vang lên rầm tiếng vang, lập tức mang theo kiếm đứng lên. Hơi ải một điểm thiếu niên cũng nghe đến thanh âm, cũng đồng dạng mang theo đặt ở thể sườn kiếm đứng lên. Ngay tại hai huynh đệ chuẩn bị tùy thời phóng ra thời điểm, một cái hoàn toàn ở bọn họ ngoài dự đoán tiểu cô nương xuất hiện tại bọn họ trong tầm mắt. Tiểu cô nương tóc đen mắt đen hắc y hắc khố, thoạt nhìn cũng liền bảy tám tuổi bộ dáng. Tuy rằng quần áo quần có chút địa phương có rõ ràng là bị câu phá dấu vết, nhưng tinh thần trạng thái thoạt nhìn so với bọn hắn hai cái nam sinh còn muốn tốt chút.
Này tiểu cô nương tự nhiên chính là Mạc Thiển Ngữ, phát hiện này sơn động, đi đến một nửa nàng liền quyết định tiến vào nghỉ ngơi một chút. Nàng nghĩ tới bên trong khả năng cất dấu cái gì Tinh thú hoặc là cái gì ác điểu, cũng không tưởng bên trong cư nhiên có hai người. Này địa khu là Noel học viện họa xuất đến thử luyện khu, sẽ không tùy tiện phóng không quan hệ nhân tiến vào [ nàng đã quên chính mình ], hai người tuổi xem không giống giám thị viên, hẳn là thí sinh. Sườn khai một điểm nhường theo ở phía sau sữa trèo lên đến, sau đó xung hai người trừng mắt nhìn,“Các ngươi hảo.”
Ải cái thiếu niên xung Mạc Thiển Ngữ lộ cái cười to mặt,“Ngươi hảo, tiểu muội muội. Ta gọi Ngô hạo, ngươi có thể bảo ta hạo ca.” Chỉ hạ thân biên cao cái thiếu niên,“Đây là ta biểu ca, kêu kim hạc hiên, ngươi có thể gọi hắn hiên ca?”
Mạc Thiển Ngữ trong nháy mắt, trong nháy mắt, lại trong nháy mắt,“Thiên thủy, kim vô mệnh?” Tuy rằng không biết thiên thủy cùng kim vô mệnh tên, nhưng có thể cùng là họ Ngô cùng họ kim, lại vừa khéo là anh em bà con, nhường nàng không thể không hướng bọn họ hai cái trên người hoài nghi.
Ải cái thiếu niên quả thật chính là Mạc Thiển Ngữ nhận thức cái kia Ngô hạo, nghe vậy sững sờ một chút. Mạc Thiển Ngữ tóc đen mắt đen nhường hắn trong đầu linh quang vừa hiện,“Thiển Ngữ [ hắn sớm theo Tần Mạt Nhi nơi đó đã biết Mạc Thiển Ngữ tên.]?” Lập tức liền nhíu mày,“Tuổi giống như có chút không rất hợp, ta nhớ được thiển duyên mắt thấy liền mười tuổi .”
Mạc Thiển Ngữ khóe miệng trừu trừu,“Bởi vì quá sớm tiêm cường hóa dược tề, ta bộ dạng so với bạn cùng lứa tuổi tiểu. Ta tám tuổi thời điểm thoạt nhìn cùng ta bốn tuổi cháu không sai biệt lắm, hiện tại mau mười tuổi thoạt nhìn có bảy tám tuổi, đã có rất lớn tiến bộ .”
Ngô hạo vẻ mặt bất khả tư nghị,“Ngươi thế nào ở trong này?”
Mạc Thiển Ngữ bẹt bẹt miệng,“Ta xuất viện, ca ca bọn họ không có người có thời gian đi tiếp ta. Tiện thể ta trở về nhân chỉ có thể đưa ta đến bên ngoài, ta liền chính mình tiến vào tìm người mang ta trở về.”
Mạc Thiển Ngữ nằm viện sau, Mạc Thiển Thần liền login thông tri Mạc lão. Cho nên Ngô hạo cùng kim hạc hiên cũng không kỳ quái theo trong miệng nàng nghe được xuất viện này hai chữ, chính là cảm thấy nàng nằm viện thời gian tựa hồ có chút lâu lắm . Đã xuất viện , thì phải là thân thể không thành vấn đề , hai huynh đệ liền không tại đây cái trên vấn đề đảo quanh.
So với này, hai huynh đệ càng để ý Mạc Thiển Ngữ thế nào đến nơi này. Bọn họ nhận được sữa là một cái Long Miêu, liền nhận vì Mạc Thiển Ngữ là dựa vào nó mới bình an đi đến nơi này . Bất quá này đoạn vách đá nên là chính nàng trèo lên đến , điểm này khiến cho bọn họ không thể không bội phục lá gan của nàng lượng.
Hai huynh đệ phía trước ở cùng ăn, liền thật nhiệt tình mời Mạc Thiển Ngữ cùng nhau. Mạc Thiển Ngữ không cùng bọn họ khách khí, nhưng nàng sẽ không không công ăn thịt người gia gì đó. Ngồi xuống sau, liền đem bánh bao, bánh bột mì, bánh bao giống nhau xuất ra hai mươi đến cái, hoa quả cũng chọn vài loại thời đại này trên thị trường thực thông thường vài loại cầm một bao xuất ra.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ lấy ra gì đó, Ngô hạo mất thật lớn khí lực mới nhường miệng mình giác không run rẩy,“Trên người ngươi phòng mấy thứ này?”
Mạc Thiển Ngữ loan hạ mắt,“Ca ca ta cùng hắn bằng hữu thường xuyên đi ra ngoài thật lâu, bởi vậy trong nhà mấy thứ này thường làm. Lần trước làm, ta thuận không ít trang đứng lên.”
“Hảo thói quen.” Kim hạc hiên ở một bên đột nhiên bật ra một câu.
Ngô hạo có chút khoa trương trừng nổi lên ánh mắt,“Ta thân ái biểu ca, ngươi cư nhiên hội khích lệ người khác, này cũng thật khó được.”
Kim hạc hiên liếc trắng mắt,“Đó là ngươi không có đáng giá ta khoa địa phương.”
Xem hai huynh đệ đấu võ mồm, Mạc Thiển Ngữ cái mũi hơi hơi có chút lên men, nàng tưởng ca ca cùng cháu .
Chương 74 như vậy không có người quyền?
Vách núi đen mặt trên hẳn là chính là chung điểm. Mới đến địa phương sớm xong việc, ba người ăn xong này nọ, chỉ thoáng tiêu tiêu thực, liền tiếp tục hướng về phía trước đi. Ngô hạo cùng kim hạc hiên nhường Mạc Thiển Ngữ trước đi, nói như vậy nàng nếu là thất thủ , bọn họ liền có thể ở mặt dưới tiếp được nàng.
Bất quá Mạc Thiển Ngữ biểu hiện làm cho bọn họ thực ngoài ý muốn, ba người nhất thú trung trung nhẹ nhàng nhất tự nhiên là sữa, nhưng nhẹ nhàng nhất nhân cũng là nàng. Dùng phong đem chính mình áp dán tại trên vách núi đá, Mạc Thiển Ngữ chỉ cần đem thể lực tập trung ở hướng về phía trước đi là có thể. Bọn họ huynh đệ lưỡng không có dị năng, leo lên thời điểm còn cần cẩn thận đem thân thể thiếp bám vào trên vách núi đá, thể lực tiêu hao muốn nhiều rất nhiều.
Còn lại kia đoạn vách đá liền không có sơn động cung bọn họ nghỉ ngơi , muốn nghỉ ngơi chỉ có thể dán vách núi nằm sấp một lát. Như vậy chính là thoáng suyễn một hơi, vẫn là hội tiêu hao thể lực, kỳ thật không tính là là nghỉ ngơi. Hiện tại nếu ngã xuống cũng không được, cho nên lựa chọn tốt nhất chính là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm trèo lên đi.
Chú ý tới Ngô hạo cùng kim hạc hiên phía sau lưng đều bị hãn sũng nước , Mạc Thiển Ngữ nghĩ thông suốt trong đó các đốt ngón tay, hay dùng phong hỗ trợ nâng bọn họ thân thể. Tuy rằng cùng Ngô hạo ở hư nghĩ võng trung ở chung nửa năm, cùng kim hạc hiên cũng cùng nhau đối diện địch, nhưng này dù sao cũng là trong hiện thực lần đầu tiên gặp mặt, nàng cũng không thể xác định bọn họ hay không sẽ tín nhiệm nàng. Bất quá tín nhiệm không tín nhiệm là bọn hắn chuyện, nàng nên bang giúp là đến nơi.
Sau lưng dâng lên mát mẻ chi ý, không cần quay đầu, hai huynh đệ chỉ biết sau lưng hơn cái gì. Hai huynh đệ nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt đều quải bất khả tư nghị. Vốn định bang Mạc Thiển Ngữ, ai tưởng đạt được giúp cũng là bọn họ. Bất quá hai huynh đệ cũng không cảm thấy được đến Mạc Thiển Ngữ giúp có cái gì hảo dọa người , tương phản bọn họ thật cao hứng nàng có thể có có thể trợ giúp đến bọn họ năng lực. Bởi vì nhân ai cũng có sở trường riêng, không cần thiết đi ghen tị người khác có được chính mình không có năng lực, nên tưởng là như thế nào nhường lẫn nhau năng lực góc bù.
Phán đoán có chút sai lầm, đặt lên vách đá sau còn muốn xuyên qua nhất mảnh nhỏ cánh rừng mới có thể đến đạt chung điểm. Bất quá có thể xác định, còn lại này giai đoạn liền không có gì nguy hiểm . Mạc Thiển Ngữ nhìn xem trên người hơn rất nhiều động quần áo cùng quần, quay đầu đối hai huynh đệ nói:“Ta tưởng tắm rửa một cái, thay cho quần áo.”
Không riêng nữ nhân để ý chính mình hình tượng, nam nhân đồng dạng cũng thực để ý chính mình hình tượng. Kim hạc hiên cùng Ngô hạo cũng cảm thấy chính mình nên đổi bộ quần áo, liền gật đầu đồng ý . Ba người phân công nhau chi nổi lên chính mình lều trại, nửa giờ sau tái xuất hiện bọn họ liền trở nên tinh thần hơn.
Kim hạc hiên cùng Ngô hạo nhớ được đây là khảo hạch, thay như trước là dễ dàng cho hành động thám hiểm com lê. Hai người đều là trời sinh móc treo quần áo, hơn nữa gia tộc hun đúc xuất ra khí chất, hai bộ phi thường lớn chúng thám hiểm com lê lăng là làm cho bọn họ truyền ra người mẫu vị nhân.
Mạc Thiển Ngữ cấp chính mình định nghĩa chính là tìm đến nhân , thay đổi thân hưu nhàn phong cách thời trang, màu trắng non nửa tay áo xứng màu đen đai đeo quần đùi, trên chân bộ một đôi màu trắng kịp tất da ủng, xem tựa như cái búp bê. Hơn nữa luôn luôn vòng quanh nàng phi hai cái mao sắc tiên diễm vẹt cùng bên chân lui thành manh bản Long Miêu, này không phải tham gia thử luyện, xem căn bản chính là đến giao du .
Mạc Thiển Ngữ đều nói nàng là tới tìm người , hai huynh đệ sẽ không đối nàng giả dạng phát biểu ý kiến gì . Tắm rửa một cái, trên người toan thiếu cảm đã đi không ít. Thu thập xong lều trại, ba người liền tiếp tục đi về phía trước. Tuy rằng thoạt nhìn không nguy hiểm , kim hạc hiên cùng Ngô hạo vẫn là đem Mạc Thiển Ngữ giáp ở bên trong.
5 phút sau, một khối đất trống xuất hiện tại bọn họ trước mắt. Bọn họ ba người thật cao hứng, nhìn đến bọn họ nhân đều thực kinh ngạc. Hơn nữa này chỉ có thể ngồi dưới đất nhân, giống nhau là đi đến chung điểm, bọn họ chật vật như là trải qua ngàn nan vạn hiểm, mà nhân gia tắc xem chính là mang theo tiểu muội muội đi bộ một vòng.
Nhìn đến bọn họ ba cái, phụ trách đăng ký nhân lập tức đi đến bọn họ trước mặt, biên ở quang não thượng làm ghi lại biên nói:“17 hào,18 hào,36 hào, thành công tới chung điểm, nhìn ra vô thương.” Sau đó quay đầu nhìn về phía bên cạnh đang ở cấp này bị thương nhân làm trị liệu một cái lục phát nam nhân,“Đầu gỗ, an bày cho bọn hắn làm hạ thân kiểm tra sức khoẻ tra.”
Kêu đầu gỗ nam nhân xung bên cạnh vẫy vẫy tay, lập tức đi lại một nam một nữ. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ, cái kia nữ sẽ hướng trên người nàng phốc, nhưng nhìn đến sữa lập tức dựng lên gáy mao, chỉ phải phẫn nộ vươn một bàn tay,“Tiểu quai quai, đến, tỷ tỷ mang ngươi đi làm kiểm tra.”
Không chỉ Mạc Thiển Ngữ, kim hạc hiên cùng Ngô hạo nghe được kia ba chữ cũng trừu hạ khóe miệng. Tuy rằng tổng bị bên người nhân bảo bối bảo bối kêu, nhưng Mạc Thiển Ngữ vẫn là thật tình không tiếp thụ được này ba chữ. Đây là ở nhân gia địa đầu thượng, chịu không nổi cũng phải chịu đựng, nghĩ đến kiểm tra thân thể địa phương hẳn là có thể nhìn đến Mars bác sĩ , nàng liền thuận theo nắm giữ kia nữ nhân thủ, nhường nàng nắm chính mình đi.
Đến địa phương, Mạc Thiển Ngữ không ở nơi đó nhìn đến Mars bác sĩ, liền hỏi nắm nàng nữ nhân,“Tỷ tỷ, Mars bác sĩ không ở sao?”
Nữ nhân cười trả lời:“Tiểu quai quai, ta dám khẳng định nơi này không có kêu Mars bác sĩ.”
Mạc Thiển Ngữ có loại thật không tốt dự cảm,“Nơi này không phải Noel học viện tân sinh nhập học thử luyện thử sở chỉ huy?”
“Ngươi nói hẳn là chủ viện sở chỉ huy đi?” Nữ nhân nở nụ cười hạ,“Không phải nga. Chúng ta là phân viện , chủ viện ở cách vách đỉnh núi thượng.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Có thể đưa ta đi qua kia mặt sao?”
Nữ nhân thấp kém thân thể cùng Mạc Thiển Ngữ nhìn thẳng,“Vì sao? Chúng ta tuy rằng đỉnh phân viện danh vọng, nhưng có thể đi vào này phân viện là rất nhiều tưởng cũng không dám tưởng chuyện.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ta không phải thí sinh, ta là đi chủ viện sở chỉ huy tìm người .”
Nữ nhân nở nụ cười,“Tiểu quai quai, chỉ cần tiến vào chúng ta vòng định khu vực, liền đều là chúng ta phân viện thí sinh. Đi đến một nửa thất bại nhân tài sẽ bị đưa đến chủ viện kia mặt, tới chung điểm nhân hội đạt được k phân viện nhập học tư cách. Ta không biết có hay không chính mình lựa chọn rời khỏi nhân, đến nay mới thôi đều chỉ có bị cướp đoạt nhập học tư cách nhân.”
“k phân viện?” Mạc Thiển Ngữ sửng sốt.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ biểu cảm, nữ nhân thu liễm tiếng cười, trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc,“Ngươi không biết k phân viện? Đúng rồi, người bên ngoài đều thói quen xưng chúng ta là k học viện.”
Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng,“Ta biết k phân viện là cái gì địa phương, chính là không nghĩ ra ta làm sao có thể cuốn tiến của các ngươi chiêu sinh khảo hạch lý.”
Nữ nhân lại nở nụ cười,“Đi đến nơi này nhân đều cùng ngươi giống nhau, đến địa phương mới biết được chính mình tới là k phân viện khảo hạch chung điểm. Muốn đi vào k phân viện, cần năng lực, càng cần nữa cơ duyên. Đã có vạn dư danh thí sinh gia nhập Noel học viện lần này chiêu sinh, đi vào k phân viện khảo hạch khu vực nhân trước mắt còn không đến trăm người. Cho nên ngươi thực may mắn, còn càng may mắn bắt được lần này cơ hội.”
Đã nhìn ra, cùng vị này nói cái gì cũng chưa dùng. Kế tiếp, Mạc Thiển Ngữ thực nhu thuận nhậm cái kia nữ nhân an bày, làm cái toàn thân kiểm tra. Làm xong kiểm tra, kia nữ nhân cấp Mạc Thiển Ngữ chỉ hạ tân sinh tập hợp chỗ liền ly khai. Chờ cái kia nữ nhân rời đi, nàng sẽ theo liền giữ chặt một cái theo bên cạnh đi qua nhân,“Có thể nói với ta, nơi này cao nhất người phụ trách ở nơi nào sao?”
Tuy rằng không biết Mạc Thiển Ngữ tìm cao nhất người phụ trách có chuyện gì, vị kia vẫn là cho nàng chỉ một chút,“Chính là tối trung gian cái kia lều trại, ngươi tới đó đã nói muốn tìm Lư Sâm huấn luyện viên.”
Không có người ngăn cản, Mạc Thiển Ngữ thực thuận lợi đi tới cái kia lều trại tiền. Mới vừa đi tới đó, liền theo trong lều trại đi ra một người. Nhìn đến hắn, người bên cạnh liền xung hắn đánh cái quân lễ:“Lư Sâm huấn luyện viên.”
“Ngươi tên là gì?” Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ, Lư Sâm huấn luyện viên đã đem nàng cùng trong trí nhớ một cái tiểu hắc chui trọng điệp lên. Sáu năm trước, hắn cũng là đi lại này mặt chiêu tân sinh. Ở bạn tốt tinh hạm thượng, có một đôi hắc chui huynh muội gặp gỡ điểm phiền toái. Kỳ thật hắn cũng không giống trong truyền thuyết như vậy không thích đứa nhỏ, tương phản hắn phi thường thích đứa nhỏ. Tuy rằng không có trực tiếp gặp mặt, huynh muội trung cái kia tiểu bất điểm vẫn là cho hắn để lại rất sâu khắc ấn tượng. Cái kia tiểu bất điểm tựa hồ so với bạn cùng lứa tuổi tiểu rất nhiều, chiếu như vậy dài hẳn là liền cùng trước mắt tiểu cô nương bình thường đại. Lại cẩn thận nhìn, mặt mày cũng trùng hợp đứng lên.
Tuy rằng người trước mắt rất lạnh, nhưng hắn dọa không đến Mạc Thiển Ngữ. Nghe được hắn câu hỏi, nàng chính là trát hạ ánh mắt,“Mạc Thiển Ngữ.”
Nghe thế cái tên, Lư Sâm huấn luyện viên chỉ biết chính mình không nhận sai nhân. Gặp Mạc Thiển Ngữ một cái đứng ở lều trại tiền, liền hỏi:“Ngươi tới tìm ai?”
“Lư Sâm huấn luyện viên.” Mạc Thiển Ngữ trả lời.
Lư Sâm huấn luyện viên mâu quang tránh hạ,“Ta chính là. Có việc?”
Mạc Thiển Ngữ cảm thấy cùng loại người này không tất yếu vòng vo, liền trực tiếp đi thẳng vào vấn đề:“Ta không có đánh tính tại đây cái tuổi nhập học, tiến vào thử luyện khu chỉ vì tìm người.”
Lư Sâm huấn luyện viên hơi nhíu mày,“Cho nên đâu?”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Thỉnh đưa ta đi chủ viện kia mặt sở chỉ huy, ta muốn tìm người ở nơi đó.”
Lư Sâm huấn luyện viên nghe vậy nhân tiện nói:“Thật có lỗi.k phân viện chỉ có bị cướp đoạt học tịch nhân, không có cũng không cho phép đệ tử chủ động rời khỏi.”
Nghe xong lời này, Mạc Thiển Ngữ có chút há hốc mồm,“Như vậy không có người quyền?”
Lư Sâm huấn luyện viên khóe miệng hơi hơi giơ lên,“Đối,k phân viện chính là không có người quyền địa phương. Muốn đạt tới cái gì mục đích , cũng chỉ có dựa vào chính mình năng lực đi tranh thủ.”
“Ta đã hiểu.” Nói xong, Mạc Thiển Ngữ xoay người bỏ chạy.
Tuy rằng không nghĩ tới Mạc Thiển Ngữ thực dám chạy, Lư Sâm huấn luyện viên vẫn là lập tức liền vọt đến nàng phía trước. Thấy hắn chặn con đường của mình, Mạc Thiển Ngữ giương tay chính là một mảnh phong nhận. Lư Sâm huấn luyện viên trên người nổ lên một mảnh thanh quang, kia phiến phong nhận liền tan tác. Mạc Thiển Ngữ không có bởi vậy liền đình chỉ, giương tay lại là một mảnh thủy nhận.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ cùng Lư Sâm huấn luyện viên động nổi lên thủ, phụ cận nhân lập tức đều nhìn đi lại. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ làm ra thủy nhận cư nhiên là xoắn ốc trùy trạng, đồng thời cao hơn nữa tốc xoay tròn, không ít người trong mắt tránh qua một tia tinh quang. Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, như vậy thủy nhận có thể sánh bằng phổ thông thủy nhận lợi hại hơn. Bất quá ở Lư Sâm huấn luyện viên trước mặt, như vậy chiêu số hiển nhiên vẫn là không đủ xem, lập tức liền lại bị hóa giải .
Trừng mắt Lư Sâm huấn luyện viên, Mạc Thiển Ngữ cố lấy quai hàm. Đọa đặt chân, liền lại giơ lên thủ. Lúc này phong nhận trung mang theo thủy nhận, thượng còn hơn một mảnh trơn bóng trong như gương mặt băng. Nhìn đến nàng làm ra đến cảnh tượng cùng nàng phát ra khí thế, vốn chính là xem náo nhiệt nhân sắc mặt đều thay đổi, tam hệ dị năng, cấp bậc vì b, tuổi còn nhỏ như vậy. Tuy rằng có giờ hiểu rõ đại vị tất giai nói như vậy, nhưng như vậy thiên phú vẫn là làm cho người ta cảm thấy khủng bố.
Chương 75 ca, chờ ta trở lại, tái kiến...
Bởi vì Mạc Thiển Ngữ tuổi thật sự quá nhỏ, nguyên bản Lư Sâm huấn luyện viên chính là tưởng đậu đậu nàng, sau đó sẽ gặp gọi người đưa nàng đi chủ viện kia mặt sở chỉ huy. Nhưng nhìn đến Mạc Thiển Ngữ biểu hiện, hắn sửa chủ ý . Như vậy thiên phú không thể đặt ở bên ngoài hoàn cảnh trung, không phải sợ nàng hội lãng phí này thiên phú, mà là sợ có người hội bóp chết nàng trưởng thành. Mặc kệ nàng có hay không bối cảnh, luôn có như vậy một lần những người này không hy vọng nhìn đến người khác so với chính mình hảo. Vả lại hắn tin tưởng, ở lệ thuộc k phân viện cái kia địa phương, nàng tiềm lực nhất định sẽ được đến lớn nhất hạn độ khai phá.
“Ngươi khi dễ đứa nhỏ!” Minh bạch chính mình không có khả năng theo Lư Sâm huấn luyện viên thủ hạ chạy thoát, Mạc Thiển Ngữ liền lợi dụng tiểu hài tử đặc quyền đùa giỡn khởi vô lại.
“Ta hôm nay liền khi dễ đứa nhỏ . Không vừa lòng, ngươi khóc a!”
Mạc Thiển Ngữ bị nghẹn ở. Nếu là nàng biết Lư Sâm huấn luyện viên nguyên bản tính toán, hiện tại nhất định sẽ thực khóc cho hắn xem. Nhưng lúc này nàng thực khóc không được, cũng không nguyện ý ở trước mặt mọi người làm khóc khan cái loại này sẽ làm không người nào ngữ sự tình. Nói không nên lời nói, nàng liền cổ hạ quai hàm, nảy sinh ác độc dường như ở trước mặt làm ra nhất đại phiến thủy bộc, đem Lư Sâm huấn luyện viên hoàn toàn bao phủ đứng lên.
Không nghĩ tới Mạc Thiển Ngữ còn dám động thủ, hơn nữa kia thủy bộc cũng không có lực sát thương, không có phòng bị Lư Sâm huấn luyện viên bị rót cái thấu. Bất quá hắn cũng lộ ra nhường bên cạnh những người đó cảm giác thực kinh sợ tươi cười,“Mộc, mang ngươi tiểu học muội đi nghỉ ngơi.”
Nghe vậy, người bên cạnh sắc mặt lại đại biến. Mạc Thiển Ngữ không rõ lời này ý tứ, bọn họ biết. Xem Mạc Thiển Ngữ, có ánh mắt thực phức tạp, có trực tiếp mang theo xích lõa ghen tị.
Mạc Thiển Ngữ không biết Lư Sâm huấn luyện viên trong lời nói đối nàng ý nghĩa cái gì, nghe được kia nói chỉ biết là cho làm cuối cùng quyết định, còn không dung nàng cự tuyệt. Trừng mắt Lư Sâm huấn luyện viên trát hạ ánh mắt, chỉ nghe một trận kha kha thanh. Lại nhìn Lư Sâm huấn luyện viên, từ đầu đến chân đều quải thượng giống gai giống nhau băng tra không nói, hai cái chân còn bị hậu đạt một thước băng cấp cố định lại , xem liền cùng một cái tạo hình có chút buồn cười khắc băng giống nhau. Này xem chung quanh này người xem một trận líu lưỡi, này tiểu cô nương thật đúng là mới sinh nghé con không sợ hổ.
Mộc chính là phía trước bị kêu đầu gỗ người kia. Thấy thế, tiến lên ôm lấy Mạc Thiển Ngữ liền nhanh như chớp chạy không ảnh . Những người khác cũng đều chạy, tuy rằng Lư Sâm huấn luyện viên xem không giống như là cái hội cùng tiểu hài tử bình thường so đo nhân, nhưng ai cũng không thể cam đoan hắn chính là sẽ không thẹn quá thành giận, bọn họ cũng không tưởng thể hội hắn bạo tì khí. Cho nên chờ Lư Sâm huấn luyện viên thanh lý hoàn trên người băng cặn bã, hắn trước mắt đã không có người .
k phân viện sở dĩ vang danh dưới vô hư danh, cùng bọn họ thà rằng không nhận tội một người cũng tuyệt đối sẽ không tha thấp điều kiện có rất đại quan hệ. Có thể đi vào k phân viện tự nhiên đều là may mắn đạt được cơ hội tinh anh, bất quá k phân viện hiện tại thanh danh đã có một nửa là dựa vào trong đó cực nhỏ nhất tiểu bộ phận nhân cấp đỉnh lên. Này nhất tiểu bộ phận nhân bị mệnh danh là king ban, thành viên bị k phân viện nhân trở thành king đệ tử. Bởi vì cùng k phân viện nhập giáo khảo hạch giống nhau cũng là thà rằng một người không có cũng tuyệt đối sẽ không tha thấp điều kiện, nhân sổ phi thường thiếu.
Bây giờ còn ở giáo king ban nhân sổ xem như nảy sinh cái mới lịch sử cao nhất nhân sổ, cũng bất quá tổng cộng mới ba mươi lăm nhân. Không, hiện tại phải nói là ba mươi sáu người. Lư Sâm huấn luyện viên phía trước câu nói kia chẳng khác nào Mạc Thiển Ngữ đã là king đệ tử chi nhất, chỉ cần không ở về sau huấn luyện trung bị đào thải xuất ra, nàng hội đỉnh này thân phận mãi cho đến rời đi k phân viện. Đáng giá nhắc tới là bị đào thải nhân không phải không có, nhưng trong lịch sử chỉ có một người bởi vì lâu không đột phá mà cam chịu bị đào thải, những người khác đều là vì bị khó có thể chữa khỏi thương do đó không thích hợp lại ở lại nơi đó mới bị bắt rời khỏi đến. Coi nàng cá tính, là sẽ không nhường chính mình bị nhân nhạo báng .
Mạc Thiển Ngữ bị Lư Sâm huấn luyện viên đặc biệt trúng tuyển vì king đệ tử tin tức hôm đó ngay tại k phân viện doanh địa truyền mở. Biết tin tức này nhân không được đầy đủ đều ở ghen tị Mạc Thiển Ngữ, còn có người ở đồng tình nàng. Tuy rằng trở thành một cường giả là những người này nguyện vọng, nhưng ở nàng cái kia tuổi khi đại gia vẫn là hi vọng chính mình có thể qua tương đối thoải mái một ít. Nếu nói k học viện huấn luyện cuộc sống là địa ngục,king ban huấn luyện cuộc sống chính là địa ngục tầng thấp nhất. Bọn họ bởi vậy cảm thấy này không phải nàng kỳ ngộ, mà là một loại tàn phá.
Bất quá nhường những người này làm lựa chọn, nếu ở Mạc Thiển Ngữ này tuổi đạt được cơ hội như vậy, bọn họ cũng sẽ không cự tuyệt.king đệ tử cũng không phải là ngươi muốn làm có thể làm, ngươi có thể nhiều lần xin, nhưng chỉ cần cự tuyệt một lần chẳng khác nào vĩnh viễn không có cơ hội. Có thể gặp gỡ như vậy tốt kỳ ngộ, ai lựa chọn đều sẽ là nắm chặt. Bởi vậy vẫn là ghen tị nàng có thể có như thế rất xa nhân tương đối nhiều, có một số người ngoài miệng nói xong đồng tình, kỳ thật trong lòng vẫn là ghen tị phải chết.
Thời gian nhoáng lên một cái chính là nửa tháng sau, lúc này Noel học viện thử luyện sơ thí sẽ kết thúc . Mạc Thiển Thần cùng Lý Phong bị điệu đi sửa sang lại thông qua sơ thí danh sách, vừa khéo k phân viện trúng tuyển danh sách đưa tới, phụ trách việc này huấn luyện viên liền đem cấp danh sách thượng này đệ tử trong nhà phát thông tri nhiệm vụ giao cho bọn họ hai cái.k phân viện lần này cùng năm rồi giống nhau, tổng cộng tuyển chọn hai trăm danh đệ tử, bọn họ hai cái một người phụ trách một trăm.
Hai người đang ở dựa theo riêng cách thức ra bên ngoài phát thông tri, Lý Phong đột nhiên kêu lên,“Thiển Thần, Thiển Ngữ làm sao có thể ở danh sách thượng?”
Mạc Thiển Thần vừa định nói hẳn là chính là trọng danh, nhưng thấu đi qua liền nhìn đến cần thông tri người giám hộ nhất lan viết tên của hắn, tên mặt sau thông tin dãy số cũng là hắn thông tin dãy số. Sững sờ hạ, hắn lập tức xuất ra quang não. Hiện tại che chắn hệ thống không đóng cửa, vẫn là không thể cùng bên ngoài liên hệ. Hắn vẻ mặt tức giận ngoan vỗ hạ cái bàn,“Này kết quả là chuyện gì xảy ra?”
Lý Phong muốn so với hắn bình tĩnh hơn, nhíu hạ mi liền nói:“Đi tìm lôi khuê huấn luyện viên. Ta nghe nói hắn chính là theo k phân viện xuất ra , thông qua hắn hẳn là có thể cùng kia mặt sở chỉ huy liên hệ lên.”
Lôi khuê huấn luyện viên đích xác có biện pháp cùng kia mặt sở chỉ huy liên hệ lên, mười phút sau Mạc Thiển Thần liền cùng Mạc Thiển Ngữ thông thượng nói. Mạc Thiển Ngữ đến bây giờ còn không biết nàng là bị cái kia nhân viên tiếp tân cố ý dẫn đường vào cái kia khu vực, chỉ làm chính mình lầm vào k phân viện khảo hạch khu vực. Cho nên nghe xong nàng tự thuật, Mạc Thiển Thần lửa giận liền tan tác.
Hòa dịu tình hình bên dưới tự, Mạc Thiển Thần hướng Mạc Thiển Ngữ hỏi:“Chính ngươi nghĩ như thế nào ?”
Một chỗ khác, Mạc Thiển Ngữ trầm Mặc một hồi lâu. Vài ngày nay, trừ bỏ đều là king đệ tử mộc cùng lôi, nàng chỉ cùng Lư Sâm huấn luyện viên tiếp xúc qua. Bọn họ ba cái đều vội vàng sở chỉ huy chuyện, nàng trên cơ bản liền một người đợi. Không có người khuyên bảo nàng, chính nàng hảo hảo suy nghĩ rất nhiều, cũng làm ra một cái quyết định.
Biết cái kia quyết định sẽ làm ca ca mất hứng, nàng bắt đầu nói ra,“Ta muốn đi.” Cúi xuống,“Ca, ở ngươi trước mặt, ta được không đến lớn nhất hạn độ huấn luyện. Bởi vì ngươi sẽ không cho phép ta như vậy vất vả, chẳng sợ ngươi minh bạch như vậy mới là đối .”
Điểm này, Mạc Thiển Thần không có phủ nhận. Hắn có thể hướng đã chết huấn luyện chính mình, cũng không bỏ được chính mình muội muội chịu nhiều lắm khổ. Chỉ cần nhớ tới nhìn lần đầu đến muội muội khi, nho nhỏ nàng lui ở trong chăn, gầy yếu đều nhường hắn không biết nên thế nào đem nàng ôm lấy đến, trong lòng liền tràn đầy đau lòng. Cho dù nàng hiện tại đã cường tráng rất nhiều, kia phân đau lòng vẫn là cắm rễ ở trong lòng hắn, thế nào cũng nhổ không xong.
Thông tấn khí một chỗ khác trầm Mặc nhường Mạc Thiển Ngữ tâm thu đau lên, nhưng nàng vẫn là nói:“Ca, ngươi lập tức sẽ tốt nghiệp . Tiểu hi cũng là mục tam ca thân sinh con, ở ngươi không có biện pháp chiếu cố hắn thời điểm nhường mục gia chiếu cố hắn là đương nhiên. Mà ta chính là tiểu hi cô cô, tuy rằng mục gia nhân hội giống chiếu cố tiểu hi giống nhau chiếu cố hảo ta, nhưng ta dù sao không phải mục gia nhân. Ta không nghĩ qua cái loại này ăn nhờ ở đậu cuộc sống, cũng không muốn cho ngươi nhân ta phân tâm, lúc này đi k phân viện là một cái thực không sai lựa chọn.”
Mạc Thiển Thần nhắm mắt lại tinh,“Ca ca thật xin lỗi, không có biện pháp cho ngươi an ổn bình định cuộc sống.”
Mạc Thiển Ngữ vành mắt rốt cục vẫn là đỏ,“Ca ca đã làm tốt lắm . Thay đổi người khác gặp được chúng ta tình huống như vậy, khẳng định không có người có thể so sánh ca ca làm rất tốt.”
Mạc Thiển Thần làm cái hít sâu,“Ngươi bây giờ còn là quá nhỏ .”
Mạc Thiển Ngữ chịu đựng nước mắt cười nói:“Ngươi đã quên, ta chính là thân thể tiểu mà thôi. Bên người ta có sữa, còn có đừng meo, chúng nó hội chiếu cố ta, cũng sẽ đem ta bảo hộ tốt lắm. Ta còn có hồng phỉ, lục thúy cùng tật báo, chúng nó đều là tốt lắm vũ khí bí mật. Còn có a, ngươi có biết ta có trương phi thường tốt bảo mệnh bài. Đánh không thắng, ta liền trốn đi. Có nhiều như vậy át chủ bài, ca còn có cái gì lo lắng ?”
Kỳ thật sữa bị Lư Sâm huấn luyện viên cấp đóng đứng lên, nói là đến địa phương sau trả lại cho nàng. Lời này hẳn là không phải gạt nàng, cho dù hắn nhóm có năng lực chế trụ sữa, cũng sẽ không hi vọng nhìn đến một cái a cấp cao nhất Tinh thú bão nổi. Sữa hiện tại không có bão nổi, đó là bị nàng trấn an ở.
Đừng meo, hồng phỉ, lục thúy cùng tật báo cũng bị thu đi rồi, nói là kiểm tra sau sẽ còn cho nàng. Hồng phỉ, lục thúy cùng tật báo hẳn là đều sẽ không có thay đổi, những người đó hẳn là cũng không dám lộn xộn chúng nó. Hồng phỉ cùng lục thúy là cái gì khẳng định giấu giếm không được, nàng tin tưởng hắn nhóm sẽ không mạo hiểm đắc tội cho rằng ky giáp chế tạo đại sư phiêu lưu đem chúng nó tham ô hạ. Đừng meo cũng sẽ còn cho nàng, nhưng nhất định sẽ có chút biến hóa. Khác không nói, nó trong cơ thể định vị hệ thống khẳng định sẽ bị đổi mới điệu. Thông tin hệ thống cũng sẽ làm một ít hạn chế, trừ bỏ nàng ở ngoài, chỉ có thể cùng riêng một ít nhân hoặc là hệ thống liên hệ.
“Thân thể của ngươi......” Đây là Mạc Thiển Thần lo lắng nhất , cũng là hắn không mong muốn nhất cũng không dám đề .
Mạc Thiển Ngữ hút hạ cái mũi,“Ca, ta cam đoan với ngươi, ta nhất định sẽ lại trở lại bên người ngươi. Ta thích ca ca, thích tiểu hi, thích Lý Phong ca ca bọn họ, sẽ không bỏ được rời đi các ngươi. Hơn nữa cho dù không vì các ngươi, chỉ vì ta chính mình, ta cũng tuyệt đối sẽ không lựa chọn buông tha cho. Ông trời khó được hào phóng nhường ta gặp được nhiều như vậy chuyện tốt, ta mới không cam lòng đem mạng nhỏ như vậy sớm còn cấp nó. Không phải là hai mươi tuổi tiền s cấp sao? Chính là song s, ta cũng liều mạng.”
“Ca ca tin tưởng ngươi.” Biết tự bản thân cái muội muội một khi làm quyết định, sẽ không dễ dàng lại làm thay đổi, Mạc Thiển Thần cũng chỉ có thể nói câu này .
“Ngươi yên tâm ta nhất định sẽ chiếu cố tốt bản thân . Ca, chờ ta trở lại, tái kiến.” Tuy rằng Mạc Thiển Ngữ cực lực muốn cho chính mình thanh âm nghe qua cao hứng một ít, nhưng nước mắt vẫn là bùm bùm rơi xuống. Không nghĩ ca ca nghe ra đến, không đợi được đến đáp lại, nàng liền chặt đứt thông tin. Chặt đứt thông tin, nàng liền kéo mở giọng khóc lên.
Mộc cùng lôi nghe được người ta nói Mạc Thiển Ngữ lều trại truyền ra tiếng khóc, lập tức chạy đi lại. Nhìn đến bọn họ, Mạc Thiển Ngữ một điểm không có dừng lại ý tứ,“Các ngươi không cần phải xen vào ta, ta chính là nghĩ đến tốt thời gian dài đều không thấy được ca ca bọn họ trong lòng liền rất khổ sở. Các ngươi yên tâm, ra này lều trại, ta liền sẽ không lại như vậy khóc.”
Lư Sâm huấn luyện viên cũng nghe đến tin tức, đi đến lều trại ngoại khi vừa khéo nghe được Mạc Thiển Ngữ nói này đoạn thoại. Hắn không có đi vào, trực tiếp xoay người ly khai. Làm nhiều năm như vậy k phân viện huấn luyện viên, hắn lần đầu tiên cảm thấy k phân viện hạn chế cùng thân nhân liên hệ chế độ thực tàn nhẫn.
Chương 76 hỗn loạn lĩnh
Ở khác thí sinh bắt đầu thi vòng hai thời điểm, Mạc Thiển Ngữ chờ k phân viện tân sinh nhóm đi theo từ Lư Sâm huấn luyện viên dẫn dắt lão sinh nhóm cùng nhau đi lên tinh hạm, đi hướng kia khỏa được xưng là trạm lam nhưng không có ở tinh vực đồ thượng biểu thị xuất ra hoang tinh. Mặc kệ bọn họ ở trước đây xuất thân là hiển quý vẫn là bình dân, theo này về sau bọn họ đều phải gặp phải đồng dạng khởi điểm. Đúng rồi, Mạc Thiển Ngữ cùng bọn họ không giống với. Nàng cư nhiên dám hướng có hắc mặt thần danh xưng Lư Sâm huấn luyện viên một lại ra tay, điều này làm cho nàng không có gì dị nghị bị hấp thu vào king ban.
Ở trời sao trung hàng không hành hơn hai mươi thiên, bọn họ cưỡi tinh hạm mới vừa tới mục . Thời kì tao ngộ rồi bảy lần tinh đạo, đều tập trung ở cuối cùng trong ba ngày. Tao ngộ rồi này vài lần tập kích, tân sinh nhóm mới biết được k phân viện ở nơi nào. Trách không được đại gia luôn luôn tìm không thấy k phân viện vị trí, phỏng chừng ai đều muốn không đến nó dĩ nhiên là ở hỗn loạn lĩnh lý. Nghe thế ba chữ, Mạc Thiển Ngữ trong mắt tránh qua một tia kinh ngạc. Nàng biết hỗn loạn lĩnh, bởi vì nhà nàng ca ca cùng vị kia mục thiếu tướng cái kia không đẹp tốt ngoài ý muốn chính là ở trong này phát sinh .
Hỗn loạn lĩnh là từ thượng trăm khỏa hoang tinh tạo thành tinh vực, không thuộc loại liên bang, cũng không thuộc loại khác tinh tế đế quốc. Hoang tinh là chỉ rất khó ở này thượng đại quy mô định cư dân cư tinh cầu, chỉ cần cũng không bị quá độ khai phá qua bình thường đều có được phong phú tài nguyên, xưa nay là mạo hiểm giả nhạc viên. Hỗn loạn lĩnh này phiến tinh vực tinh cầu đa số địa thế phức tạp hiểm yếu, thực thích hợp trốn tránh đuổi bắt cùng trốn, lại hấp dẫn rất nhiều cùng hung cực ác đồ đệ. Chính là bởi vì này những người này tồn tại, nguyên bản vô danh tinh vực mới thành nay có tiếng xấu hỗn loạn lĩnh.
Chính là bởi vì nơi này nhân thật sự rất phức tạp, cho dù nơi này tài nguyên lại thế nào phong phú, cũng không có quốc gia nguyện ý đem nơi này nhét vào bản đồ. Ấn một ít người đương quyền trong lời nói nói, tưởng nuốt vào nơi đó sẽ có cả đời như ngạnh ở hầu giác ngộ, bọn họ không phải có lớn như vậy quyết đoán nhân, không có loại này giác ngộ. Bất quá ai cũng sẽ không ngại chính mình trên tay tài nguyên nhiều lắm, hơn nữa hỗn loạn lĩnh nội có rất nhiều hi hữu tài nguyên. Nếu là người nào quốc gia sẽ đối cái kia địa phương động thủ, khác quốc gia khẳng định sẽ không liền xem.
Có người địa phương còn có giang hồ, nhân hơn sẽ phân thế lực. Tựa như toàn bộ tinh hệ bị lớn lớn nhỏ nhỏ quốc gia phân cách cầm giữ giống nhau, nơi này cũng từ bất đồng lớn nhỏ thế lực cùng nhau khống chế. Tối có quyền uy là tứ thế lực lớn, phân biệt vì tinh đạo liên minh, mạo hiểm giả liên minh, an thị gia tộc, Marcus gia tộc. Trong đó, mạo hiểm giả liên minh chính là lính đánh thuê công hội. Cùng ở khác khu vực giống nhau, mạo hiểm giả liên minh thuộc loại tuyệt đối trung lập thế lực. Chỉ cần không liên lụy tới bọn họ bản thân lợi ích, bọn họ sẽ không thiên bang mọi thứ khác thế lực.
k phân viện ở lớn nhỏ thế lực trung thuộc loại trung đẳng thế lực, tên là trạm lam căn cứ. Bọn họ ở trong này cũng không có che giấu chính mình hậu trường là liên bang, cũng không có che giấu chính mình kỳ thật là một tòa học viện, thả hàng năm từ bên ngoài mang về đến đệ tử đều đến từ liên bang. Bởi vậy liên bang cùng khác quốc gia dân chúng không biết k phân viện ở hỗn loạn lĩnh, hỗn loạn lĩnh nhân lại chỉ cần không phải hiểu biết nông cạn liền đều biết đến trạm lam căn cứ chính là cái kia đi ra mấy vị liên bang tướng quân k phân viện. Về phần vì sao liên bang cùng khác quốc gia dân chúng không biết, thì phải là quốc gia thủ đoạn . Tựa như dân chúng sẽ biết quốc gia bắt đến người nào quốc gia gián điệp, cũng rất thiếu sẽ biết chính mình quốc gia phái ra gián điệp bị người nào quốc gia cấp bắt.
Liên bang không phải duy nhất ở hỗn loạn lĩnh lý thành lập thế lực quốc gia, không đối hỗn loạn lĩnh làm đại động tác không phải là liền buông tha cho này khối đại bánh ngọt, đa số quốc gia đều sẽ phái nhân trà trộn vào nơi này tổ kiến thế lực. Liên bang đã xem như không sai , chính là làm cái căn cứ dường như học viện. Không ít quốc gia tổ kiến là tinh đạo, không chỉ có đả kiếp khác quốc gia thương đội, có khi liên chính bọn họ quốc gia thương đội cũng đả kiếp. Một ít tiểu quốc gia làm quyền giả tự giác làm thực giấu kín, thậm chí đem này đó tinh đạo thu hoạch trở thành chủ yếu kinh tế nơi phát ra. Tại đây chút có được quốc gia bối cảnh thế lực trung,k phân viện sống lâu xem như dài nhất .
Hỗn loạn lĩnh lý thế lực khác hội dễ dàng tha thứ bọn họ tồn tại, trong đó một nguyên nhân là bọn hắn không giống khác quốc gia ở trong này tổ kiến thế lực như vậy cùng bọn họ cướp miếng ăn. Đương nhiên,k phân viện cũng sẽ cùng thế lực khác giống nhau cướp đoạt một ít tài nguyên, nhưng chính là bằng bản lãnh thật sự. Không ngoạn này âm mưu quỷ kế, hơn nữa đánh ra đến cơn tức đa số đều sẽ không liên tục lâu lắm, bởi vậy bọn họ địch nhân tương đối bởi này hắn thế lực tựu ít đi rất nhiều.
Cái thứ hai nguyên nhân là, ở hỗn loạn lĩnh lý luôn có phiêu bạc vô căn hoặc là ăn bữa hôm lo bữa mai cảm giác, rất nhiều người Mặc dù chính mình thói quen hỗn loạn lĩnh lý cuộc sống, cũng không tưởng chính mình tử nữ hậu đại cũng giống nhau. Trực tiếp đi đầu nhập vào mỗ ta quốc gia, tổng hội bởi vì bọn họ xuất thân hỗn loạn lĩnh mà nhận đến chứa nhiều hạn chế, thậm chí kỳ thị.k phân viện ở trong này an cư lạc nghiệp khi liền trực tiếp tuyên bố, bọn họ sẽ ở hỗn loạn lĩnh tuyển nhận đệ tử, nếu đệ tử có thể cam đoan không phản bội liên bang tốt nghiệp sau liền có thể có được liên bang quốc tịch cũng hưởng thụ hết thảy liên bang công dân ứng có quyền lợi. Này không thể nghi ngờ cấp những người đó chỉ điều minh lộ.
Còn có một nguyên nhân, cũng là chính yếu một nguyên nhân, chính là nguyên thổ thế lực mừng rỡ có người cho bọn hắn bồi dưỡng nhân tài. Ai đều biết đến có người dạy hội so với chính mình sờ soạng thiếu đi rất nhiều đường vòng, cho nên có thể có cái đứng đắn địa phương học tập cũng là hỗn loạn lĩnh thanh thiếu niên nhóm sở hướng tới hảo sự.k phân viện cũng không yêu cầu tiến vào học viện nhân liền nhất định phải gia nhập liên bang, hơn nữa trải qua bọn họ dạy nhân quả thật năng lực không sai, cái này nhường này nguyên thổ thế lực đều thực thích đem chính mình người đưa vào đi. Thả mỗi đến tốt nghiệp quý, trừ bỏ gia nhập liên bang cùng nguyên bản liền thuộc loại liên bang đệ tử, còn lại đệ tử trên cơ bản đều bị bọn họ cấp chia cắt điệu.
Này đó khiến cho k phân viện ở hỗn loạn lĩnh địa vị thập phần đặc thù. Chủ yếu bọn họ không chủ động gây chuyện, thế lực khác liền dễ dàng sẽ không cùng bọn họ là địch. Mạc Thiển Ngữ bọn họ cưỡi tinh hạm tiến vào hỗn loạn lĩnh sau gặp được tập kích bất quá là bất quá là hỗn loạn lĩnh nguyên thổ thế lực nhóm cùng này giới đến từ liên bang tân học viên nhóm đánh cái tiếp đón, tỏ vẻ hỗn loạn lĩnh hoan nghênh bọn họ đã đến. Hiển nhiên, không biết nơi này tân học viên nhóm có chút không tiếp thụ được như vậy nhiệt tình, không hề thiếu ở nhà làm quán thiếu gia tiểu thư nhân nhìn đến tình hình thực tế tiếp sóng đều dọa trắng mặt.
Ngươi nói khác quốc gia nhân sẽ không cũng phái người đến tổ kiến học viện? Nhìn đến k phân viện ở trong này kéo không ít người mới đi liên bang, khác quốc gia nhân đương nhiên đỏ mắt. Khả bọn họ chậm một bước, hỗn loạn lĩnh tinh nhiều người thiếu, một cái như vậy tồn tại cũng đã vậy là đủ rồi. Hơn nữa hỗn loạn lĩnh nhân phần lớn là vì cố thổ tiêu vong hoặc bị hắn tộc xâm chiếm mà trôi giạt khấp nơi tinh tế chủng tộc, trong đó một nửa là năm đó cùng tổ kiến liên bang tổ tiên nhóm đi rời ra cổ địa cầu đồng bào, còn lại phần lớn là bị liên bang tiếp nhận này tinh tế chủng tộc đồng bào. Cái gọi là hương không thân nhân thân, nghĩ tới tương đối vững vàng ngày tự nhiên phải lựa chọn đồng bào nhiều địa phương.
Trừ bỏ liên bang, khác quốc gia bao nhiêu đều có chút tính bài ngoại. Này quốc gia làm quyền giả không có khả năng liền bởi vì muốn cùng liên bang tranh nổi bật, liền mạo hiểm hội chọc giận bổn quốc dân chúng phiêu lưu sửa chữa đối hắn tộc di dân chính sách, không có cạnh tranh lực, kiến cũng chỉ là cho người khác làm chê cười xem, liền rõ ràng buông tha cho này ý tưởng. Nhìn đến mỗ ta rõ ràng lộ ra quen thuộc cảm nhân xuất hiện tại liên bang chính phủ mỗ ta trọng yếu trên vị trí, bọn họ cũng ít nhiều đoán được k phân viện chân thật thân phận. Ôm biết người biết ta tâm tư, rất nhiều quốc gia đều phái nhân lấy đệ tử thân phận trà trộn vào đi.k học viện đều thu, có cạnh tranh mới có động lực, bọn họ tưởng chiếm tiện nghi, ai ngờ nhân gia chính là đem bọn họ làm ma đao thạch.
Theo mộc nơi đó hiểu biết này đó, Mạc Thiển Ngữ xả hạ khóe miệng,“Nghe qua ở trong này muốn qua thượng bình tĩnh ngày phi thường không dễ dàng.”
Mộc nghe vậy cười nói:“Là phi thường không dễ dàng. Ở trong này, bình tĩnh là thực xa xỉ gì đó. Không bản sự, thì phải là si tâm vọng tưởng.”
“Nghe xong ngươi lời này, ta cảm giác áp lực rất lớn.” Mạc Thiển Ngữ làm sao có thể không rõ Lư Sâm huấn luyện viên trực tiếp đem nàng an bày đến king ban cũng không riêng là bởi vì nàng biểu hiện ra ngoài thiên phú, lại đối nàng bảo hộ. Hơn nữa này chỉ có thể bảo hộ nàng nhất thời, trừ phi nàng có thể nhường tất cả mọi người tán thành nàng có ở lại nơi đó tư cách. Tuy rằng nàng hiện tại thực lực đã thực không sai , nhưng còn xa xa không đủ. Cũng may nàng có tuổi này bài tẩy, nhường nàng có thể có được so với người khác nhiều rất nhiều thời gian đi hoàn thành này nhất quá trình.
Lúc này tinh hạm thượng radio hệ thống vang lên,“Sắp tới mục . Thỉnh chư vị sửa sang lại tốt bản thân vật phẩm, mười phút sau đến xuất khẩu chỗ tập hợp.”
“Nơi này cách học viện còn rất xa?” Mười phút sau, Mạc Thiển Ngữ đi theo mộc cùng lôi theo tinh hạm lý đi ra. Bên ngoài trừ bỏ cung tinh hạm rớt xuống bình đài, đập vào mắt chỗ đều là một mảnh xanh thẳm.
Mộc trả lời:“Trạm lam tinh thuỷ vực chiếm chỉnh thể diện tích 90%. Trừ bỏ dưới chân này đảo nhỏ, khác lục địa đều là trôi đi đảo. Không có cố định quy luật, trừ bỏ cho tới bây giờ không tới gần lấy này đảo vì trung tâm vạn km thuỷ vực, này đảo hoàn toàn chính là tùy tiện phiêu, còn cho tới bây giờ sẽ không chạm vào nhau. Rất ý tứ, ngủ một giấc, lại mở mắt ra sẽ phát hiện cách vách hàng xóm đã thay đổi.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Tinh tế cảng kiến tại đây tòa trên đảo sẽ không chính là bởi vì liền nơi này tọa độ là cố định đi?”
“Đương nhiên không phải.” Mộc dừng một chút,“Như vậy cùng ngươi nói đi. Tại đây cái tinh cầu thượng, chỉ có này đảo nhỏ đối ứng vùng trời quốc gia từ trường là ổn định không thay đổi . Bởi vậy, trừ bỏ chỗ ngồi này đảo, cái khác đảo tinh hạm đều không thể an toàn chạm đất. Bất quá vạn thước lấy hạ vùng trời quốc gia, từ trường xung đột không tính thực rõ ràng. Vòng khai vài cái gió lốc điểm, phi hành khí đều có thể sử dụng.”
Mộc vừa dứt lời, còn có một lớn một nhỏ hai giá phi hành khí rớt xuống đến sân thượng. Chờ chúng nó ngừng ổn, khác tân sinh liền từ lão sinh mang theo triều kia giá đại hình phi hành khí đi đến. Thấy nàng cùng mộc, lôi muốn tọa là một trận loại nhỏ phi hành khí, Mạc Thiển Ngữ khinh nhíu hạ mày,“Chúng ta bất hòa những người khác cùng nhau hồi trường học?”
Mộc nở nụ cười hạ,“Không cùng nhau,king ban trú không ở giáo khu nội.”
Hiểu biết đến king ban trú không ở giáo khu nội, kim hạc hiên cùng Ngô hạo đã đi tới. Đi đến phụ cận Ngô hạo liền thân thủ nhu nhu Mạc Thiển Ngữ đầu,“Có rảnh thời điểm, liền đi qua giáo khu tìm chúng ta. Chúng ta nửa năm đồng học không phải làm không , có việc đã nói nói.”
Kim hạc hiên chỉ hướng nàng gật đầu. Hắn không phải ít lời nhân, nhưng hắn cùng Mạc Thiển Ngữ chính là sóng vai chiến đấu một hồi, thực không tính quen thuộc.
“Có thời gian, ta sẽ đi tìm các ngươi đùa.” Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt. Cái gọi là lao dật kết hợp, huấn luyện lại thế nào vất vả, luôn có nghỉ ngơi thời điểm. Khó được tại đây nhân sinh không quen địa phương có nhận thức , hơn nữa cảm giác cũng có thể ở chung tốt lắm, đương nhiên muốn thường đi lại .
Có người thúc giục, chào hỏi qua, kim hạc hiên cùng Ngô hạo trở về đi. Bọn họ rời đi, Mạc Thiển Ngữ liền đi theo mộc cùng Rheden thượng kia giá loại nhỏ phi hành khí. Khác tân sinh còn tại hướng một khác giá phi hành khí thượng đi, bọn họ kia giá tiểu nhân cũng đã bay lên không mà đi. Xem kia giá phi hành khí biến mất phương hướng, kim hạc hiên cùng Ngô hạo nhìn nhau liếc mắt một cái. Có câu, bọn họ không cùng Mạc Thiển Ngữ nói. Chính là, bọn họ nhất định sẽ đi king ban cùng nàng hội hợp.
Chương 77 lại ngộ Lâm Khoa
Trôi nổi đảo di động cũng không thể nói xong toàn không có quy luật, Mặc kệ thế nào trôi đi, bảy mươi chín loại nhỏ đảo đều vây quanh lớn nhất cái kia đảo.k phân viện chủ giáo khu ngay tại lớn nhất cái kia trên đảo,king ban trú tắc giấu ở này loại nhỏ đảo trung.
Chợt vừa nghe, Mạc Thiển Ngữ còn tưởng rằng này tinh cầu thượng lục địa đều thật nhỏ, cho nên cũng không thể không dùng đảo đến xưng hô. Nghe xong diện tích mới biết được là chính mình tưởng sai lầm rồi, cho dù là loại nhỏ đảo, diện tích cũng không nhỏ, có một trăm sáu mươi vạn kilomet vuông. Lớn nhất cái kia đảo diện tích vì chín trăm sáu mươi vạn kilomet vuông, nghe thế cái chữ số, Mạc Thiển Ngữ liền cảm giác chính mình hổ khu chấn động. Làm từng sinh trưởng ở hồng kỳ hạ Hoa Hạ nữ nhân, này chữ số rất thân thiết .
Có một chút phải đề một chút. Này bảy mươi chín loại nhỏ đảo cư nhiên diện tích, chỉnh thể hình dạng cùng trên đảo địa thế phân bố đều giống nhau như đúc. Càng kỳ lạ là tuy rằng trên đảo địa thế phân bố đều giống nhau như đúc, trên đảo động thực vật lại hoàn toàn bất đồng. Mà này động thực vật ở lớn nhất cái kia trên đảo đều có thể tìm được, chính là số lượng không loại nhỏ trên đảo nhiều. Như là đại hình đảo là gien khố, này loại nhỏ đảo là sinh sản tràng, làm cho người ta có loại này đó đều là bởi vì thiết kế xuất ra cảm giác.
Kết quả có phải hay không bởi vì, hiện tại không thể nào khảo chứng. Dù sao ở phụ trách sáng tạo k phân viện nhân hao hết tâm tư xâm nhập nơi này khi, trạm lam tinh là không có chủ nhân . Bởi vì chỉ có cái kia không đủ nhất kilomet vuông tiểu đảo đối ứng không gian tọa độ có thể cho tinh hạm an toàn thông hành, này tinh cầu là nhất phu đương quan vạn phu mạc khai. Hiểu biết đến điểm này, liền không có người đánh qua trạm lam chủ ý. Lại nói tiếp, này cũng là k phân viện có thể an an ổn ổn luôn luôn ở lại hỗn loạn lĩnh nguyên nhân chi nhất.
Thoạt nhìn k phân viện lúc ban đầu sáng tạo giả đỉnh yêu quý chính mình não tế bào, tổng cộng liền tám mươi mốt cái đảo, cũng chưa cấp nghiêm cẩn đặt tên. Trừ bỏ bị kiến thành tinh tế cảng cái kia bỏ túi đảo, cái khác đều là chữ số đánh số. Lớn nhất đảo chính là nhất hào đảo, khác bảy mươi chín đảo tắc ấn động thực vật cấp bậc theo thứ tự xếp thành nhị hào đảo đến tám mươi hào đảo.king ban trú ngay tại tương đối bởi này hắn loại nhỏ đảo an toàn nhất nhị hào trên đảo, giấu ở ở đảo chính giữa tâm kia tòa sơn phần eo.
Nhị hào đảo vị trí không khó tìm. Bởi vì không biết trôi nổi đảo ngày mai hội hướng phương hướng nào trôi đi, cho nên k phân viện ở trạm lam tinh an cư lạc nghiệp sau ngay tại các đảo nhỏ thượng xoa bóp định vị nghi. Muốn đi đâu cái đảo, ở hướng dẫn thượng đưa vào tương ứng đánh số có thể được đến tối tỉnh khi cũng an toàn nhất lộ tuyến đồ. Trừ bỏ nhị hào đảo bởi vì quy định chỉ có ở tại nhị hào trên đảo nhân hòa chế định một ít nhân có thể tiến vào, khác đảo đều là chỉ cần ngươi dám tiến sẽ theo liền tiến. Đương nhiên, có chút đảo là nhường tiến cũng không thể tùy tiện vào , trừ phi là đã nghĩ đi tìm tử.
Mạc Thiển Ngữ bọn họ vận khí không sai, nhị hào đảo hôm nay vừa khéo phiêu đến cách tinh tế cảng không phải rất xa hải vực. Phi hành khí chỉ dùng bán tốc, cũng chỉ bay 5 phút liền đến . Biết tân học viên muốn đến,king ban đệ tử nhóm hôm nay cũng chưa đi ra ngoài. Dựa theo lệ thường, tập hợp đến trú quảng trường, không có một người vắng họp. Hơn nữa king ban các giáo quan, Mạc Thiển Ngữ một chút phi hành khí liền chống lại bốn mươi đến ánh mắt. Trong đó hơn phân nửa mang theo xem kỹ, điều này làm cho nàng cảm thấy có chút khẩn trương.
“Bảo bối?!” Mạc Thiển Ngữ mới đánh giá vài người, đám người mặt sau đột nhiên tuôn ra một tiếng thét kinh hãi.
Lời còn chưa dứt, một người liền theo trong đám người vọt ra. Người này đúng là chiếu cố Mạc Thiển Ngữ gần bốn năm Lâm Khoa. Lúc trước hắn tiếp nhận rồi quân bộ mời, tham gia một lần có chứa tuyệt mật tính chất hành động. Hành động sau khi kết thúc, hắn liền tự hành xin đến k phân viện, hiện tại là king ban đệ tử chuyên chúc chữa bệnh khoa giáo quan kiêm chủ nhiệm y sư. Hắn chỉ biết là lần này tân học viên tuổi thật nhỏ, thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ là chính mình luôn luôn thực vướng bận tiểu bất điểm. Nhìn đến kia quen thuộc mặt mày, hắn liền vứt bỏ pha chịu khen ngợi trầm ổn. Bôn tẩu khi bởi vì quá mức giật mình, cước bộ đều có chút thác loạn.
“Lâm thúc thúc.” Nhìn đến Lâm Khoa, Mạc Thiển Ngữ ánh mắt đột nhiên lượng. Lúc trước Lưu Kỳ như vậy chiếu cố nàng bao nhiêu là xuất phát từ tự thân chức trách, Lâm Khoa cũng rất thuần túy xuất phát từ cùng nàng cha mẹ trong lúc đó tình nghĩa, cho nên so sánh đứng lên nàng cùng hắn càng thân cận một ít. Tuy rằng vài năm nay một điểm liên hệ đều không có, nhưng bọn hắn trong lúc đó cảm tình cũng không bởi vì này chút liền ít. Không đợi đối phương vọt tới trước mặt, đồng dạng kích động nàng lập tức chạy chậm nghênh đón. Đến trước mặt, trực tiếp nhảy đến Lâm Khoa trên người, ôm hắn cổ không buông tay.
Lâm Khoa dùng sức xoa nhẹ mấy đem Mạc Thiển Ngữ tóc,“Bảo bối thức tỉnh là cái gì dị năng? Cái gì cấp bậc?”
Mạc Thiển Ngữ liếc mắt,“Phong, thủy, sinh mệnh hệ không gian, diễn sinh băng hệ. Trước đó không lâu đột phá một chút, hiện tại dị năng cấp bậc là b cấp.”
Tiến lên tính toán cùng mộc, lôi chào hỏi một cái lam phát nam nhân nghe vậy khóe miệng trừu hạ, hướng mộc cùng lôi hỏi:“Nàng hẳn là mới bảy tuổi đi?”
Mộc nở nụ cười hạ,“Chính nàng nói còn kém hai tháng liền mãn mười tuổi .”
Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi,“Ta vốn liền còn kém hai tháng mãn mười tuổi, lâm thúc thúc có thể chứng minh.”
Xem người chung quanh đều đang chờ chính mình đáp án, Lâm Khoa nâng tay lại xoa nhẹ hạ Mạc Thiển Ngữ tóc,“Nàng đích xác lại có hai tháng liền mãn mười tuổi . Bởi vì thân thể có chút vấn đề, bảo bối quá sớm sử dụng chút dược tề, này làm cho thân thể của nàng thoạt nhìn so với bạn cùng lứa tuổi tiểu rất nhiều.”
Lâm Khoa trong mắt thương tiếc thực rõ ràng, nhường những người khác vừa thấy chỉ biết cái kia có chút vấn đề nhất định không phải cái gì vấn đề nhỏ. Bất quá đa số nhân đều cảm thấy đã đã dùng xong dược, kia Mạc Thiển Ngữ thân thể hẳn là đã không thành vấn đề . Chỉ có cho biết giả, tỷ như mộc cùng lôi, bọn họ trong mắt mới có cùng Lâm Khoa trong mắt giống nhau thương tiếc.
Thân thể có vấn đề, là Mạc Thiển Ngữ chính mình thẳng thắn . Vì tranh thủ không đi k phân viện, nàng chủ động đem chuyện này nói cho Lư Sâm huấn luyện viên, lúc đó mộc cùng lôi ở đây. Nàng chủ động công đạo chuyện này là muốn nhường Lư Sâm huấn luyện viên thay đổi chủ ý, ai tưởng Lư Sâm huấn luyện viên nghe vậy liền hỏi lại nàng:“Ngươi không tin chính mình có thể ở hai mươi tuổi phía trước đạt tới s cấp?”
Nói thật, Mạc Thiển Ngữ quả thật vô pháp tin tưởng chính mình nhất định có thể ở hai mươi tuổi phía trước đạt tới s cấp. Nếu dị năng thăng cấp dễ dàng như vậy, kia hiện tại thời đại này khẳng định là từ dị năng giả xưng bá thời đại. Nhưng này không phải nàng có dám hay không tin tưởng chính mình vấn đề, mà là nàng không tha cho bản thân không đi tin tưởng.
Hẳn là nhìn ra nàng do dự, Lư Sâm huấn luyện viên tiếp lại bồi thêm một câu:“Nếu thực cảm thấy chính mình làm không được, vậy ngươi trở về đi.’
Nghe xong lời này, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết Lư Sâm huấn luyện viên có hai chữ chưa nói, kỳ thật cuối cùng câu kia hẳn là vậy ngươi trở về đi chờ chết. Mặc kệ là đời trước, vẫn là đời này, nàng trong khung đều là kiêu ngạo . Chính là này phân kiêu ngạo, ở sinh mệnh xuất hiện nàng tưởng chặt chẽ bắt lấy gì đó sau, nàng tuyệt đối không cho phép chờ chết này hai chữ lại xuất hiện tại chính mình sinh mệnh. Cho nên lúc trước sinh mệnh bị quỷ sát cùng cái kia biến thái nữ nhân nắm nơi tay thượng thời điểm nàng không khóc náo, mà là biết rõ không địch lại cũng muốn chỉ mình có khả năng hướng đối phương khởi xướng công kích.
Kỳ thật nàng phía trước đã nghĩ đến qua, ở nhà nàng ca ca bên người, nàng không có khả năng được đến tốt nhất huấn luyện. Hắn tiếc nuối sẽ làm hắn lý trí phản bội hắn, hắn tiếc nuối cũng sẽ nhường nàng không dám đối chính mình hạ nhẫn tâm, bởi vậy nàng cần một cái sẽ không bị ca ca nắm trong tay hoàn cảnh.k phân viện lúc này hướng nàng thượng mở cửa, đồng thời nó cũng đang phù hợp yêu cầu này. Cho nên Lư Sâm huấn luyện viên mặt sau những lời này không chỉ có kích ra nàng ngạo khí, cũng nhường nàng làm ra quyết định, nàng đến .
Mạc Thiển Ngữ quyết định đến k phân viện, liền làm tốt lắm chịu khổ chuẩn bị. Tuy rằng ngoài ý muốn ở trong này gặp Lâm Khoa này người quen, nhưng nàng tin tưởng vị này lâm thúc thúc nhất định là hội chiếu cố nàng, cũng tuyệt đối sẽ không sủng nàng. Hơn nữa hắn chiếu cố, trừ bỏ trong sinh hoạt một ít quan tâm, phương diện khác nhất định sẽ không cho nàng lưu lại cái gì có thể xưng là tốt đẹp nhớ lại.
Tuy rằng Lưu Kỳ là nàng lúc trước chủ trị y sư, trên thực tế chân chính đối nàng thân thể tình huống rõ như lòng bàn tay nhân là Lâm Khoa. Cái kia trị liệu kế hoạch Mặc dù trên danh nghĩa là hai người cùng nhau nghiên cứu xuất ra , nhưng Lưu Kỳ ở trong đó chính là một cái phụ trợ giả, thả có thể làm một cái phụ trợ giả nguyên nhân chính là bởi vì Lâm Khoa không phải thực hiểu biết trẻ sơ sinh thân thể có khả năng thừa nhận cực hạn. Cũng đang là vì này ẩn tình, Lưu Kỳ mới không có ở Mạc Thiển Thần nơi đó bãi cái gì ân nhân tư thái.
Làm trị liệu kế hoạch chủ yếu chế định giả, Lâm Khoa hiểu biết thân thể của nàng, càng hiểu biết như thế nào nhường nàng trong cơ thể dược tề đạt tới tốt nhất hiệu quả. Nàng không ở hắn trước mắt cũng liền thôi, nay chính mình đưa lên cửa, luôn luôn yêu cầu hoàn mỹ Lâm Khoa nhất định là có thể đạt tới rất tốt hiệu quả, sẽ không cho phép chấp nhận này từ xuất hiện tại trên người nàng.
Đối với như thế nào nhường nàng trong cơ thể dược tề có thể đạt tới tốt nhất hiệu quả, Lưu Kỳ đã đã cho nhà nàng ca ca đề nghị, phỏng chừng cũng là Lâm Khoa nhường hắn hỗ trợ chuyển cáo . Chính là cho nàng an bày cực hạn huấn luyện, dùng phương pháp này tận khả năng kích phát nàng thân thể tiềm năng. Dính cực hạn này hai chữ, có thể tưởng tượng này huấn luyện sẽ có nhiều vất vả. Lâm Khoa an bày cho nàng huấn luyện khẳng định không phải chỉ là để cảm thấy thực vất vả, tám chín phần mười là chỉ cần hắn có thể cam đoan nàng mạng nhỏ không thành vấn đề, sẽ không quản nguy hiểm trình độ như thế nào đều nhường nàng thượng.
Chết đi sống lại , nhà nàng ca ca sẽ đau lòng, Lâm Khoa sẽ không. Hắn không phải một kẻ lãnh khốc, nhưng hắn thờ phụng nguyên tắc là chỉ cần kết quả là muốn cái kia, trong quá trình nhiều chịu khổ một chút không có gì. Tựa như lúc trước, tiêm dược tề nhường nàng rất nhiều lần đau đều muốn nhường chính mình rõ ràng chết mất quên đi. Xem nàng nhân thừa nhận không xong mấy độ trái tim đột nhiên ngừng, Lưu Kỳ nhiều lần tỏ vẻ hẳn là dừng tay, ít nhất nhường nàng thoáng nghỉ ngơi một chút. Khả hắn một điểm không phóng chậm rãi đột nhiên, thường tại nàng còn chưa có theo phía trước cái loại này thống khổ cảm giác bên trong rút ra liền bắt đầu tiếp theo luân tiêm.
Mạc Thiển Ngữ một điểm không đoán sai, Lâm Khoa nhìn đến nàng kia một khắc cũng đã ở trong lòng tính toán, trước cho nàng làm hệ thống kiểm tra, sau đó cứ dựa theo kiểm tra kết quả cho nàng an bày huấn luyện kế hoạch. Này huấn luyện kế hoạch muốn đạt tới hiệu quả không chỉ có là giúp nàng tăng lên dị năng, còn muốn tận khả năng khiêu chiến tăng lên tốc độ cực hạn. Đương nhiên, sẽ không sở hữu huấn luyện đều phải khiêu chiến cực hạn, nhưng khiêu chiến cực hạn số lần nhất định không phải ít. Về phần nàng bản nhân ý kiến, hoàn toàn bị bỏ qua .
Còn có một sự kiện, nàng ý kiến cũng bị hoàn toàn bỏ qua. Tiến vào k học viện, đệ tử nhóm đều phải dùng danh hiệu thay thế tên. Bình thường là chính mình thủ , giống mộc, lúc trước hắn là cùng bốn hảo huynh đệ cùng nhau đến , vừa khéo đương thời ở giáo sinh không có người chiếm dụng, bọn họ năm người hay dùng Ngũ Hành làm danh hiệu. Đây là quy củ, nàng tự nhiên cũng muốn tuân thủ. Ai có thể cũng chưa hỏi nàng, liền bởi vì Lâm Khoa một ngụm một cái bảo bối, nàng danh hiệu đã bị Lư Sâm huấn luyện viên định vì bảo bối. Hơn nữa hắn động tác còn đặc biệt mau, làm nàng biết đến thời điểm đã nhớ vào hồ sơ, không sửa đổi .
Thân cận nhân như vậy kêu, Mạc Thiển Ngữ còn có thể nhận. Nhưng nhất tưởng đến ai nhìn thấy nàng đều bảo bối bảo bối kêu, liền cảm thấy một cỗ ác hàn theo mũi chân nhanh chóng lẻn đến đỉnh đầu. Xem Lư Sâm huấn luyện viên kia vẻ mặt không vừa lòng ngươi khóc a biểu cảm, nàng thiếu chút nữa cắn một ngụm ngân nha, oán thầm nói:“Bảo bối cái đầu a. Thật sự là quỷ hẹp hòi, không phải làm ngươi một thân băng bột phấn, về phần như vậy trả thù sao?”
Chương 78 không có việc gì nhiều đi căn tin ăn cơm
king ban không có cấp người mới khai đón người mới đến hội thói quen, gặp qua nhân liền tính là hoan nghênh qua . Lâm Khoa nhận thức Mạc Thiển Ngữ, mang nàng đi ký túc xá nhiệm vụ liền giao cho hắn, những người khác tiến lên chào hỏi qua liền tan tác.
Còn nhiều thời gian, Mạc Thiển Ngữ cũng không vội vã cùng chính mình học trưởng học tỷ nhóm trao đổi cảm tình. Mặc kệ thế nào, đều trước đem chính mình dàn xếp hảo. Chờ những người khác đều đi rồi, nàng liền ôm Lâm Khoa cổ hỏi:“Lâm thúc thúc, ta ký túc xá cùng ngươi ký túc xá gần sao?”
Lâm Khoa không đem Mạc Thiển Ngữ buông, liền như vậy ôm hắn hướng ký túc xá khu đi,“Rất gần. Bởi vì ngươi tuổi, Lư Sâm cố ý gọi người đem ngươi an bày cách huấn luyện viên khu gần nhất ký túc xá.”
Nhị hào đảo thường trụ nhân viên chỉ có king ban huấn luyện viên, đệ tử cùng ba cái vì bọn họ cung cấp ba bữa căn tin nhân viên công tác, cho dù trú chỉ chiếm ngọn núi cao nhất giữa sườn núi, mỗi người tư nhân không gian vẫn là đại kinh người. Phân cho Mạc Thiển Ngữ ký túc xá xem như diện tích tương đối tiểu một ít , chiếm mặt đất tích cũng có hơn hai vạn thước vuông. Nếu nói Mạc Thiển Thần ở Noel học viện trụ kia gian là tiểu biệt thự, kia king ban đệ tử ký túc xá chính là siêu cấp hào trạch.
Tuy rằng nghe xong Lâm Khoa giới thiệu sau đã làm chút tư tưởng chuẩn bị, nhưng nhìn đến bản thân ký túc xá, Mạc Thiển Ngữ vẫn là thiếu chút nữa không hold trụ. Không phải bởi vì diện tích quá lớn, mà là ký túc xá kiến trúc phong cách thật sự rất vượt qua nàng đoán trước. Đỏ thẫm tường cao, màu trắng thềm đá, ánh vàng rực rỡ ngói lưu ly...... Chợt vừa thấy, nàng phản ứng đầu tiên chính là hoài nghi chính mình có phải hay không đến người nào kịch tổ ngoại cảnh .
Cổ đại chùa miếu cùng cung điện phong cách thực gần, nàng không phải nghiên cứu lịch sử cùng kiến trúc , đối này ngây ngốc phân không rõ ràng, bất quá này cũng không gây trở ngại nàng đối loại này kiến trúc thưởng thức. Nhưng thưởng thức về thưởng thức, nàng khả chưa từng nghĩ tới chính mình hội trụ tiến như vậy kiến trúc lý. Chỉ nhìn một cách đơn thuần trước đại môn đứng kia mấy căn bàn long cây cột, khiến cho nàng áp lực sơn đại. Ngũ trảo kim long, nàng cũng không cảm thấy chính mình có cái loại này phú quý mệnh.
Lâm Khoa đem Mạc Thiển Ngữ trong mắt khiếp sợ trở thành kinh hỉ, vẻ mặt cười to thân thủ uỵch hai hạ nàng đầu,“Thực thích đi? Đây là chúng ta nhị hào trên đảo tối xinh đẹp ký túc xá. Nếu không là định nghĩa vì đệ tử khu, lại cách huấn luyện viên khu thân cận quá, khẳng định không phần của ngươi nhi.”
“Cách huấn luyện viên khu gần không tốt sao?” Mạc Thiển Ngữ vi nghiêng đầu. Ở nàng trong trí nhớ, giống như rất nhiều học sinh thích cùng lão sư làm tốt quan hệ. Theo lý thuyết, có thể ở lại gần một ít, trao đổi cơ hội hội so với những người khác nhiều, hẳn là có người cướp trụ tiến vào mới đúng.
Lâm Khoa ngẩng đầu nhìn trời,“Chúng ta cảm thấy rất tốt, bất quá ngươi này học trưởng học tỷ tựa hồ có bất đồng ý kiến.”
Nghe vậy, Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt. Trực giác nói cho nàng, người khác cũng không nguyện ý ở nơi này nguyên nhân, nàng khẳng định sẽ không muốn biết.
Có người tìm Lâm Khoa, đem Mạc Thiển Ngữ đưa vào môn, hắn liền ly khai. Mạc Thiển Ngữ cầm Lâm Khoa truyền cho nàng trú bản đồ, một người đem chính mình khả năng muốn trụ thượng thật lâu địa phương hảo hảo đi bộ một bên. Tuy rằng chủ thể kiến trúc khí thế thực rộng lớn, nhưng kỳ thật này ký túc xá chính là cái tứ tiến sân.
Vào đại môn, trước qua một đạo cầu đá. Cùng bên ngoài bậc thềm giống nhau, cầu đá tài liệu thoạt nhìn cùng cổ địa cầu cẩm thạch thực tương tự. Mặc kệ đó là cái gì vật liệu đá, cái loại này ý nhị chút không kém. Cầu đá hai bên trên mặt nước bay một ít cùng liên diệp rất giống lá xanh, lá xanh gian có thể nhìn đến có cái đầu không tính tiểu nhân ngư ở du động. Mạc Thiển Ngữ còn tưởng đậu đậu kia ngư, vừa định ngồi xổm xuống chỉ thấy một cái nhảy ra mặt nước. Ánh mặt trời vừa vặn, kia một ngụm dày đặc bạch nha lại nhường nàng sinh sôi rùng mình một cái.
Qua kiều, thải qua ước hai mươi thước tả hữu màu trắng khắc hoa thạch chuyên phô thành đường nhỏ, trở lên bậc thềm, chính là một cái đại sảnh. Vào đại sảnh, Mạc Thiển Ngữ khóe miệng liền một trận run rẩy, trước mắt tấu là trong phim truyền hình thường xuất hiện kim loan điện a. Tuy rằng một ít chi tiết thượng có chút ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, nhưng kim loan trong điện nên có này nọ cũng không thiếu. Đặt ở tối dễ thấy vị trí cái kia ngai vàng hoa lệ nhường nàng thẳng líu lưỡi, nàng dám khẳng định, Hoa Hạ trong lịch sử này hoàng đế đều không có làm qua như vậy hoa lệ long ỷ.
Kế tiếp nhìn đến liền chính thường hơn. Đại sảnh hai bên trái phải đều là phòng khách, một gian là hiện đại phong cách phòng khách, một gian là cổ phong dạt dào phòng trà. Này hai gian phòng khách trang hoàng phong cách, nàng đều thực thích. Chính là diện tích đều có chút qua đại, một lần tiếp đãi cái ba năm mười người cũng không có vấn đề gì. Ở nàng trong mắt, chính mình không có khả năng có nhiều như vậy khách nhân. Không gian chiếm nhiều như vậy, kia hoàn toàn là một loại lãng phí.
Hai gian phòng khách đều có thông hướng bên trong mặt môn, đi ra kia lưỡng đạo môn đều là một đạo dùng màu trắng khắc hoa thạch chuyên trải mà thành đường nhỏ. Dọc theo đường nhỏ, xuyên qua lưỡng đạo ánh trăng môn, chính là ký túc xá chủ nhân tư nhân không gian. Hướng hữu đi là phòng ngủ, cùng phòng bếp, đi phía trái đi là thư phòng, phòng thí nghiệm. Hai bên phòng ở cũng không là rất lớn, còn lại không gian đều bị thiết kế thành tiểu hoa viên, đình đài lầu các câu toàn. Chỉnh thể phong cách thanh nhã yên tĩnh, là cái thích hợp thả lỏng tâm tình hảo địa phương.
Dọc theo đường nhỏ tiếp tục đi về phía trước, lại xuyên qua lưỡng đạo ánh trăng môn, hai bên trái phải đều là một cái đại tứ hợp viện. Từng cái tứ hợp viện phòng đều rất nhiều, hảo hảo thu thập quy hoạch, trụ cái ba năm mười người tuyệt đối không thành vấn đề. Đối nơi này thiết kế, nàng có chút không thể lý giải. Đảo quy thượng đều đã ghi chú rõ không thể tùy tiện mời người kia thượng đảo, làm nhiều như vậy khách phòng không phải lãng phí địa phương sao? Híp lại thu hút, xem ra cái kia không thể tùy tiện mời đáng giá hảo hảo suy xét một chút.
Dọc theo đường nhỏ tiếp tục đi về phía trước, cũng là lại xuyên qua lưỡng đạo ánh trăng môn, hai bên trái phải là hai gian có sân vận động lớn nhỏ độc môn phòng ở. Mặt phải kia gian là phòng huấn luyện, mặt phải kia gian là sân vận động. Cùng phía trước này phòng giống nhau, đừng nhìn bên ngoài hoàn toàn cổ kính, bên trong cũng là hoàn toàn không có một điểm phong cách cổ, toàn bộ đều là thuần hiện đại hoá gì đó. Phòng huấn luyện bố trí muốn tương đối phức tạp một ít, không chỉ có có thập phần đầy đủ hết thể huấn phương tiện, còn thiết có hư nghĩ phòng huấn luyện. Nàng nghiên cứu một chút, cùng hư nghĩ võng trung huấn luyện quán phòng huấn luyện giống nhau, chính là khó khăn muốn so với kia lý cao một ít.
Lại sau này đi, chính là một cái đại viện tử. Phía trước kiến trúc chỉ chiếm không đến một phần tư diện tích, còn lại đều là này sân. Trong viện có cái hồ, chiếm sân một phần ba. Còn lại hai phần ba chỉ có mấy chỗ dài chút cỏ xanh, rất nhiều địa phương đều trực tiếp lộ thổ da. Quét một vòng, nàng chỉ biết vì sao hậu viện như vậy hoang vắng. Tuy rằng đã bị phong hoá không ít, vẫn là có thể nhìn ra lộ thổ da địa phương kỳ thật đều là chiến đấu di tích. Theo này chiến đấu di tích đó có thể thấy được đến, này gian ký túc xá tiền chủ nhân hẳn là một cái ky giáp chiến đấu sư.
Trú trên bản đồ không chỉ có nàng này gian ký túc xá giản đồ, còn có khác ký túc xá giản đồ. Nhìn đến này ký túc xá giản đồ, nàng có loại cổ trên địa cầu danh kiến trúc cũng bị ngoạn hỏng rồi cảm giác. Cùng cái kia ánh vàng rực rỡ kim tự tháp so sánh với, nàng này gian Hoa Hạ cung điện nhược bạo . Nói thật, nhìn đến cái kia kim tự tháp, nàng thực may mắn chính mình phân đến là này một gian. Nàng không có hứng thú cosplay Tiểu Long Nữ, vẫn là thích vốn thiết kế xuất ra chính là cấp người sống trụ địa phương.
Mạc Thiển Ngữ đi thăm xong rồi chính mình ký túc xá, Lư Sâm huấn luyện viên đến . Hắn không chỉ có đem nàng phía trước bị bắt đi này đều tặng trở về, còn đưa tới mười cái người máy cùng một ít khởi cư đồ dùng. Cùng nàng phía trước đoán giống nhau, chỉ có đừng meo có chút thay đổi. Chủ trình tự cùng ngoại hình đều vẫn là nguyên lai đừng meo, chính là ở đi trừ bỏ một ít truy tung định vị linh kiện sau, lại cấp gia tăng rồi một ít linh kiện cùng công năng. Còn thăng chức , theo nay cái khởi nó chính là nơi này quản gia, thống lĩnh kia mười cái người máy.
Nhìn đến kia mười cái người máy lý có hội nấu nướng gia chính người máy, Mạc Thiển Ngữ hướng Lư Sâm huấn luyện viên hỏi:“Đều cấp trang bị hội nấu cơm người máy, trên đảo còn cố ý kiến cái căn tin làm chi?”
Lư Sâm huấn luyện viên trả lời:“Trạm lam tinh thượng chỉ có chủ giáo khu kia mặt có quả sơ viên, nơi đó chỉ hướng căn tin cung cấp quả sơ. Dã ngoại nhưng là có thể thu thập đến một ít rau dại cùng loài nấm, trừ bỏ học viện tổ chức thu thập đội, tựa hồ rất ít có đệ tử như vậy chịu khó. Cho nên nếu muốn dinh dưỡng cân đối, như không có xuất ngoại mua đồ, vẫn là đi căn tin ăn cơm tương đối hảo.
Đa số nhân đều sẽ không lựa chọn xuất ngoại mua đồ. Hỗn loạn lĩnh lý trừ thịt loại ngoại nguyên liệu nấu ăn đều phi thường không tiện nghi, mà chúng ta căn tin là Mặc kệ ngươi có thể ăn bao nhiêu đều hoàn toàn miễn phí. Căn tin lý nguyên liệu nấu ăn chủng loại tuyệt đối đầy đủ hết, Mặc kệ ngươi thiên vị cái gì đều có thể tìm được muốn ăn gì đó. Còn có một điểm, cũng là mấu chốt nhất một điểm, chỉ có chúng ta chính mình quả sơ viên sản xuất quả sơ có thể cam đoan có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.”
Mạc Thiển Ngữ chớp chớp mắt,“Ta có sinh mệnh không gian, luôn luôn đều có loại rau dưa cùng hoa quả. Nhà ta đừng meo, nấu cơm tốt lắm ăn.”
“Biết ngươi trong không gian có thể gieo trồng quả sơ, bất quá ta còn là đề nghị ngươi nhiều đi căn tin đi một chút.” Tuy rằng k phân viện đệ tử không hỏi xuất thân, nhưng bởi vì Mạc Thiển Ngữ tuổi, Lư Sâm huấn luyện viên vẫn là chuyên môn hiểu biết một chút nàng gia đình tin tức. Mạc Thiển Thần thừa nhận Mạc Thiển Ngữ có sinh mệnh không gian, kỳ thật là biết nói hay không đều đã không có gì khác nhau . Ở hắn không có đối ngoại thừa nhận Mạc Thiển Ngữ còn có được sinh mệnh không gian phía trước, cũng đã có người theo bọn họ cũng không mua đồ rau dưa trên chuyện này đoán ra bọn họ huynh muội trung nhất định có người có sinh mệnh không gian. Tương đối cho đã phi thường làm cho người ta ghé mắt đại , đại gia càng nguyện ý tin tưởng có được không gian tiểu nhân, tuy rằng tiểu nhân cũng đã thực làm cho người ta ghé mắt . Cho nên Mạc Thiển Ngữ sinh mệnh trong không gian có loại quả sơ chuyện, nàng không nói, hắn cũng biết.
Mạc Thiển Ngữ vi nghiêng đầu,“Bởi vì như vậy sẽ rất mau cùng những người khác quen thuộc đứng lên?”
“Kia chính là trong đó một nguyên nhân.” Lư Sâm quét mắt Mạc Thiển Ngữ trên tay ở biểu hiện trú bản đồ quang não,“Có phải hay không rất kỳ quái làm sao có thể cho mỗi cá nhân an bày lớn như vậy địa phương làm ký túc xá, trong ký túc xá còn có nhiều như vậy khách phòng?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Nhường ta chính mình thiết kế, làm một cái nhà gỗ nhỏ, lại vòng một cái tiểu viện tử là đủ rồi.”
Lư Sâm huấn luyện viên chính mình cũng rất kỳ quái, ở Mạc Thiển Ngữ trước mặt hắn tổng hội không tự giác nhu hòa rất nhiều. Tựa như lúc này, xưa nay bởi vì mặt lạnh được xưng là hắc mặt thần hắn cư nhiên thực tự nhiên nở nụ cười. Sau đó tiếp cười cấp Mạc Thiển Ngữ giải thích nói:“Ta muốn trước cho ngươi giảng một chút king ban ở k phân viện đặc thù địa vị.king ban đệ tử đối học viện sư sinh có được đốc quản quyền, đây là các ngươi cần phải kết thúc nghĩa vụ. Bởi vậy, ở một ít địa phương của các ngươi chỉ lệnh cao hơn khác chỉ lệnh, bao gồm từ huấn luyện viên tuyên bố chỉ lệnh.
Ở phân không ra thân thời điểm, việc này cần phải có nhân thay thế các ngươi ra mặt, cái này cần phải có một cái thầy ký. Hơn nữa các ngươi cùng phổ thông đệ tử giống nhau hàng tháng đều phải hoàn thành nhất định nhiệm vụ, có chút nhiệm vụ cần một ít trợ thủ, khác king ban đệ tử sẽ không tổng vừa khéo còn có không, lúc này liền cần tìm ngoại viện. Bởi vậy king ban sau khi xuất hiện liền luôn luôn có cái truyền thống,king ban đệ tử sẽ ở phổ thông đệ tử trung chọn lựa một ít nhân làm chính mình tùy bộ. Tùy bộ khả chịu yêu đến trên đảo ở tạm, này khách phòng chính là làm cho này những người này chuẩn bị .
Tuy rằng có thể trở thành king ban tùy bộ là thực vinh quang sự tình, cũng sẽ đạt được so với khác đệ tử rất tốt kỳ ngộ. Nhưng có thể đi vào k phân viện nhân người nào cũng không thiếu ngạo khí, rất ít có người hội ham này đó ưu việt liền gật đầu đáp ứng, người như vậy tin tưởng ngươi cũng chướng mắt. Hẳn là sẽ có người tự tiến cử, bất quá ta đề nghị ngươi nhiều chính mình đi xem, bởi vì này những người này thực khả năng sẽ là ngươi cả đời đều phải chung sống đồng bọn.k phân viện lý tàng long ngọa hổ, rất nhiều người mới đều là muốn thâm lấy tài năng phát hiện, càng nhiều thời điểm chỉ có thể dựa vào vận khí. Mặc kệ ngươi có bao nhiêu may mắn, hiểu biết đều cần thời gian. Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, ngươi không có khả năng tìm được thuộc loại ngươi tùy bộ.
Không có tùy bộ, việc cũng không có thể thiếu, tỷ như cống hiến độ. Cống hiến độ từ chấp hành nhiệm vụ đạt được, nhiệm vụ khó khăn có thể tùy tiện chọn.king ban đệ tử hàng tháng muốn thu hoạch cống hiến số ghi mục là phổ thông đệ tử gấp ba, cho dù đem sở hữu khó khăn tương đối thấp nhiệm vụ đều hoàn thành cũng xa không đủ. Muốn thấu đủ số mục, nhất định phải tiếp khó khăn cấp bậc vì b cấp đã ngoài nhiệm vụ. Ở không có tùy bộ khả dùng dưới tình huống, khác king ban đệ tử chính là lựa chọn tốt nhất. Nói tới đây, ngươi hẳn là minh bạch ta đề nghị ngươi nhiều đi căn tin ăn cơm dụng ý thôi?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu, bất quá trong mắt lại như trước mang theo nghi hoặc,“Tuy rằng trên cái này thế giới không thiếu khuyết hữu ái tâm nhân, nhưng ta cảm thấy những người khác sẽ không bởi vì ta tuổi còn nhỏ liền nhiều hơn chiếu cố, nhất là phải làm chuyện đối bọn họ hẳn là rất trọng yếu. Ta biết khó khăn cao nhiệm vụ tính nguy hiểm nhất định cũng cao, nhường ta lựa chọn khẳng định Hội Ninh khẳng tựu ít đi điểm nhân, cũng không nguyện ý nhiều một cái khả năng hội trở thành trói buộc nhân.”
“Là như vậy cái lý, bất quá có đôi khi sẽ có chút đặc thù tình huống.” Lư Sâm huấn luyện viên có chút thần bí nở nụ cười hạ,“Nếu ngươi hôm nay cơm chiều khi không ở căn tin xuất hiện, ngươi nơi này ngày mai nhất định sẽ có khách tới cửa.”
Mạc Thiển Ngữ xung Lư Sâm huấn luyện viên trừng mắt nhìn,“Có thể cho điểm nêu lên sao?”
“Kia nhiều không có ý tứ a.” Nói xong, Lư Sâm huấn luyện viên liền cười lớn xoay người ly khai.
Lư Sâm huấn luyện viên đi rồi, Mạc Thiển Ngữ sờ sờ cằm,“Cái này không có người che ở phía trước , quả thật hảo hảo lo lắng hạ như thế nào cùng người chung quanh đánh hảo quan hệ.”
Ầm! Còn bị khóa ở trong lồng sữa dùng sức gõ hạ lồng sắt, nêu lên Mạc Thiển Ngữ không cần tiếp tục bắt nó bỏ qua. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía nó lập tức hừ hừ vài tiếng, lấy này biểu đạt đối chính mình bị Lư Sâm huấn luyện viên mang đi một chút ép buộc cùng vừa mới bị nàng bỏ qua bất mãn.
Mạc Thiển Ngữ chạy nhanh qua đem lồng sắt mở ra, thân thủ đem sữa ôm xuất ra. Vốn định trấn an hạ nó, ai tưởng ôm lấy nó đã nghĩ khởi hội hồi lâu đều không thấy được ca ca cùng cháu, vành mắt lập tức đỏ,“Sữa, ngươi có nghĩ là bơ?”
Sữa gật đầu, dùng đầu cọ cọ Mạc Thiển Ngữ mặt, sau đó vỗ vỗ chính mình ngực. Mạc Thiển Ngữ dùng sức ôm chặt nó, mắt hàm chứa nước mắt nở nụ cười.
Chương 79 thu mua nhân tâm bước đầu tiên
Cùng với người khác đánh hảo quan hệ, thích hợp đưa chút lễ vật là tất yếu . Mạc Thiển Thần lay lay trên người gì đó, ra vẻ tối có thể lấy ra tay cũng thích hợp nhất lấy ra chính là đồ ăn. Có Lý Phong đám người tiền lệ, nàng phi thường hiểu biết cổ địa cầu mỹ thực uy lực có bao nhiêu cường, nhất là Hoa Hạ dẫy. Tuy rằng sẽ không tất cả mọi người thích, nhưng nhất định sẽ có rất nhiều nhân thích. Hơn nữa nàng không tất yếu đồng king ban sở hữu đệ tử đều giao hảo, chỉ cần có vài cái là đủ rồi.
Vì tránh cho căn tin sư phụ hiểu lầm nàng là muốn tạp bọn họ bát cơm, nàng quyết định làm một ít có thể cùng bữa ăn chính cùng nhau ăn cũng có thể làm sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt tiểu điểm tâm. Quản lý tốt bản thân muốn trụ thượng thật lâu phòng ngủ sau, nàng liền lôi kéo đừng meo ở phòng bếp bận việc lên. Tuy rằng phải làm số lượng không ít, nhưng trên người nàng tài liệu cũng không thiếu. Chính là trứng gà bởi vì phía trước luôn luôn đều là gia sản dự trữ lượng thiếu chút, làm xong rồi khả năng sẽ không có. Trứng gà là nàng thực thích ăn gì đó, thả rất nhiều đồ ăn lý đều có thể dùng đến. Đừng meo phán định này trứng gà có một chút là có thể ấp trứng thành gà con , nàng lập tức hoa rớt một cái từ trứng gà làm chủ liệu điểm tâm.
Trú căn tin cơm điểm là cố định , bởi vì mỗi người lượng cơm ăn đều thực kinh người, trên cơ bản qua thời gian liền sẽ không có gì đồ ăn còn lại. Cho nên nếu muốn tới đó khi có cơm ăn, phải đúng hạn đi. Sợ Mạc Thiển Ngữ không biết này đó, nhanh đến cơm điểm thời điểm đã bận hết sự tình lâm Scott ý đi lại mang nàng cùng nhau đi qua. Biết nàng bên cạnh kia một đống dùng hẳn là phiến lá gì đó đóng gói tốt phương khối đều là tiểu điểm tâm, Lâm Khoa vi hếch lên mày sao,“Bảo bối, đây đều là ngươi làm ?”
Mạc Thiển Ngữ chỉa chỉa đừng meo,“Ta chính là động khẩu, động thủ bộ phận đều là đừng meo hoàn thành .” Ói ra hạ đầu lưỡi,“Nó ghét bỏ ta động tác chậm. Nói ta động thủ không phải hỗ trợ, là quấy rối.”
Lâm Khoa thân thủ xoa nhẹ hạ nàng đầu,“Ngươi có thể luyện a. Kiên trì không ngừng, khẳng định có một ngày hội so qua nó.”
“Ta mới bất hòa nó so với. Ta chỉ có hai cái thủ, nó việc lúc thức dậy sẽ biến thành bát cánh tay.” Mạc Thiển Ngữ vẫy tay đem điểm tâm đều thu vào không gian nữu lý, tiếp nhảy đến lòng có linh tê khôi phục phí tổn hình thể thái sữa trên vai,“Lâm thúc thúc, đây là sữa.”
Đây là lâm danh sách đậu một lần nhìn thấy sữa. Tuy rằng hắn sớm theo Lưu Kỳ nơi đó biết Mạc Thiển Ngữ bên người có một cái thực lực không sai Long Miêu, nhưng chân chính nhìn đến sữa vẫn là cảm giác có chút ngoài ý muốn. Hắn cũng là cái cao tinh thần lực giả, nhìn đến sữa liền xác định Mạc Thiển Ngữ hội thức tỉnh phong hệ dị năng là chịu nó ảnh hưởng. Thả hai người phù hợp chỉ sổ cao kinh người, bên người phong nguyên tố rung động tần suất cơ hồ giống nhau. Tạo thành kia khả xem nhẹ một điểm chênh lệch nguyên nhân rất đơn giản, chính là hiện tại sữa dị năng cấp bậc muốn cao hơn Mạc Thiển Ngữ.
Trên thực tế, đều không phải cùng Long Miêu cùng nhau cuộc sống, làm tự chủ hài đồng là có thể đạt được cùng nó đồng chúc tính dị năng. Bởi vì Long Miêu nhường tự chủ đạt được đồng chúc tính dị năng quá trường không phải bị động hành vi, là khả từ nó bản thân khống chế chủ động hành vi, cho nên muốn thông qua loại này cách đạt được dị năng phải hoàn toàn muốn trước đạt được đối phương tín nhiệm. Tuy rằng Long Miêu là hội đối gì chủng tộc ấu tể đều khả năng tình yêu tràn ra sinh vật, nhưng nghĩ đến được chúng nó tín nhiệm cũng là khó nhất . Ngươi có thể đánh tới chúng nó phục tùng, nhưng vũ lực tuyệt đối không chiếm được chúng nó toàn tâm toàn ý trả giá.
Moore hạm trưởng chính là một cái hiểu biết này đó nhân, bằng không vô luận người khác ra rất cao giá, hắn đều sẽ không đem loại này đối gia tộc bọn họ hậu đại có lợi Tinh thú bán ra. Kế tiếp cũng không biết là nên nói sữa may mắn, hay là nên nói Mạc Thiển Ngữ may mắn. Mạc Thiển Ngữ cùng nàng ca ca, cháu đem sữa mẫu tử đương gia nhân giống nhau đối đãi, sữa cũng dùng thật tình thật đúng tâm, dùng nó phương thức một chút ảnh hưởng nàng. Kỳ thật dị năng thức tỉnh đối Mạc Thiển Ngữ là phi thường đại một cái khảm, nhưng bởi vì sữa làm này, nếu không có xuất hiện cái kia ngoài ý muốn, nàng hội không có gì phiêu lưu vượt qua cái kia khảm.
Sữa trả giá cũng không phải không công trả giá, ảnh hưởng Mạc Thiển Ngữ quá trình đối nó bản thân cũng rất ưu việt. Sơ thức tỉnh dị năng giả bên người nguyên tố đều sẽ phi thường sinh động, này hội kéo nó bên người này đã mau tĩnh như nước lặng nguyên tố trở nên sinh động đứng lên. Cái này giống cấp nó tiêm nhất tễ chất xúc tác, nhường nó vốn đã không có nhắc lại thăng cơ hội cùng bậc lại có tăng lên hi vọng. Mạc Thiển Ngữ dị năng đột phá đến b cấp thời điểm, nó ở một bên nhặt không ít tiện nghi. Hiện tại chỉ cần có một cái thích hợp cơ hội, nó là có thể tiến hóa vì s cấp Tinh thú.
Lâm Khoa tuy rằng nhìn không ra sữa cấp bậc, nhưng có thể sử dụng tinh thần lực cảm giác đến này con rồng miêu cường đại. Mặc kệ Mạc Thiển Ngữ thiên phú có bao nhiêu hảo, nàng hiện tại thực lực cũng không xem như bạt tiêm . Bên người có một cái cường đại Tinh thú có thể giúp nàng tỉnh đi một ít phiền toái, ít nhất một ít chỉ biết là ghen tị tiểu nhân hội thu liễm rất nhiều. Cũng bởi vậy, nhìn đến khôi phục nguyên trạng sữa sau, hắn liền có chút nghiêm túc đối Mạc Thiển Ngữ nói:“Cho dù là ở chính ngươi trong ký túc xá, cũng không cần nhường nó cách ngươi quá xa.”
Lời này chính là biến thành ở nói cho Mạc Thiển Ngữ đừng tưởng rằng ở chính mình ký túc xá liền an toàn, nhường nàng thực dùng sức gật đầu,“Ta sẽ cẩn thận .” Dứt lời, nàng đối dừng ở bên cạnh mái hiên thượng hồng phỉ, lục thúy vẫy vẫy tay, nhường chúng nó dừng ở sữa bên kia trên vai.
Lâm Khoa biết chính mình trong lời nói nhường Mạc Thiển Ngữ suy nghĩ nhiều, bất quá hắn cũng không tính toán lại cho nàng giải thích một chút. Ở hỗn loạn lĩnh, không thể so người khác nhiều một phần cẩn thận, vậy chỉ có bị nhân tính kế mệnh. Ở hắn xem ra, Mạc Thiển Ngữ sớm hay muộn đều phải dung nhập này hoàn cảnh trung, vẫn là sớm một chút dưỡng thành này thói quen tương đối hảo. Xem sẽ đến cơm điểm, hắn cũng không lại cùng Mạc Thiển Ngữ tán gẫu, mang theo nàng tiến đến căn tin.
Nghe xong Lư Sâm huấn luyện viên về tùy bộ trong lời nói, Mạc Thiển Ngữ liền đoán được căn tin lý nhân sẽ không chỉ có king ban kia ba mươi đến cá nhân. Đến địa phương, quả nhiên người ở bên trong sổ tuyệt đối không ít cho trăm người. Vừa vào cửa, căn tin lý nhân đều đem ánh mắt chuyển hướng nàng. Nàng đến căn tin ăn cơm kinh nghiệm không ít, không gì hơn cái này chịu chú mục vẫn là đầu một hồi. Tuy rằng đại đa số nhân ánh mắt đều là đứng ở sữa trên người thời gian muốn so với đứng ở trên người nàng thời gian nhiều, trong lòng nàng vẫn là hơn một phần khẩn trương. Hoàn hảo nàng luôn luôn ngồi ở sữa trên lưng, bằng không nàng thực khả năng hội đồng thủ đồng chân đi.
“Tiểu đáng yêu đi lại ăn cơm .” Một cái có được màu nâu gợn thật to tóc dài mỹ nữ bưng mâm đi đến đang định xếp hàng Mạc Thiển Ngữ trước mặt, thân thủ sẽ xoa bóp nàng khuôn mặt nhỏ nhắn.
Mạc Thiển Ngữ cũng không thích người khác tùy tiện đụng chạm chính mình, cho dù đối phương là cùng tính, cũng thực đẹp mắt. Sữa thực hiểu biết điểm này, mỹ nữ thủ vừa nâng lên đến, nó trong cổ họng lập tức phát ra cúi đầu cảnh cáo thanh. Nhìn đến đối phương phẫn nộ bắt tay cương ở giữa không trung, Mạc Thiển Ngữ xuất ra một bao điểm tâm,“Tỷ tỷ hảo. Thật xin lỗi, trước kia có người trước mặt sữa mặt tưởng đem ta bắt cóc, theo kia sau nó liền đối tới gần ta người xa lạ đều ôm có địch ý.” Nói xong đem trong tay điểm tâm đưa qua đi,“Đây là nhà ta đừng meo làm một ít tiểu điểm tâm, tỷ tỷ nếm thử.”
Mỹ nữ tiếp nhận điểm tâm, hơi nhíu mày,“Đừng meo?”
“Đừng meo là của ta máy móc quản gia.” Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Ta gọi bảo bối, tỷ tỷ thế nào xưng hô?”
“Phao phù.” Phao phù không phải thực thích này xưng hô, nhưng kháng bất quá nàng song bào thai mỗi khi không nên kêu các nàng phao phù cùng bánh trứng. Nàng cùng nàng muội muội là hiếm có tự nhiên dựng dục sinh ra nhân, chưa từng có nhiều bởi vì can thiệp. Trước sinh ra nàng so với sau sinh ra một bước muội muội cường tráng không ít, cảnh này khiến nàng luôn luôn thực sủng nàng muội muội. Muội muội thích, làm tỷ tỷ nàng liền nhận , dù sao nàng quả thật rất thích phao phù loại này điểm tâm .
Bánh kem trung, tối Mạc Thiển Ngữ thích chính là phao phù. Cho nên nghe được phao phù danh hiệu, ánh mắt nàng liền đột nhiên lượng,“Nhà ta đừng meo làm phao phù tốt lắm ăn, tỷ tỷ có rảnh đi qua nếm thử.”
Phao phù đã đem kia bao điểm tâm mở ra, tùy tiện cầm cái bí đỏ bánh ném tới miệng. Ngọt nhu hương vị ở miệng tản ra, nhường nàng nheo lại ánh mắt,“Ngươi yên tâm. Liền xung này hương vị, tỷ tỷ nhất định sẽ thường đến ngươi nơi đó cọ ăn . Ta còn có cái song bào thai muội muội, kêu bánh trứng. Muốn đi, chúng ta khẳng định cùng đi.”
Nhìn đến phao phù thích, Mạc Thiển Ngữ lại xuất ra một bao điểm tâm đưa lên,“Ta nơi đó thiếu cái gì đều sẽ không thiếu ăn , tùy thời hoan nghênh.”
Làm king ban lão nhân, phao phù rất rõ ràng lúc này ngồi ở căn tin lý nhân có bao nhiêu ăn hóa. Nàng đều vô dụng hướng bên cạnh xem, chỉ biết hiện tại có bao nhiêu người nhìn chằm chằm nàng trên tay điểm tâm. Đến nàng trên tay , trừ bỏ nàng bảo bối muội muội, ai cũng đừng nghĩ nhường nàng tống xuất đi. Cho nên nàng lập tức xung Mạc Thiển Ngữ tràn ra phi thường sáng lạn tươi cười,“Tiểu đáng yêu, ngươi sẽ không liền chuẩn bị điểm này đi?”
“Đương nhiên sẽ không .” Mạc Thiển Ngữ giương tay đem chuẩn bị điểm tâm đều đôi đến bên cạnh bàn trống thượng,“Ta nhường đừng meo làm rất nhiều, bất quá còn giống như là chuẩn bị thiếu chút.”
Lời của nàng còn chưa nói hoàn, chỉ thấy bên người một trận bóng người chớp lên. Lại định thần, trên bàn dùng liên diệp đóng gói điểm tâm liền cũng không thấy. Bất quá trên bàn như trước đôi cùng núi nhỏ giống nhau cao gì đó, thịt, hoa quả, thú hạch chờ là liếc mắt một cái có thể nhìn ra là cái gì , còn có một ít nàng cần cẩn thận nhận tài năng xác nhận là cái gì. Không cần hỏi, đây là này thủ đi điểm tâm nhân cấp đáp lễ. Điều này làm cho nàng ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, phía trước nàng luôn luôn tại đánh khiếp sợ thế nào đem này phân đi xuống, không nghĩ tới đại gia như vậy tự giác.
Bởi vì trên cơ bản đều có ngồi cùng bàn ăn cơm nhân, lấy đến điểm tâm nhân đều là trở lại chính mình trên vị trí liền đem điểm tâm bao mở ra , căn tin lý lập tức hơn điểm tâm độc hữu hương vị ngọt ngào. Đừng nhìn Mạc Thiển Ngữ cùng đừng meo làm không ít điểm tâm, không chịu nổi nhân nhiều. Ngồi cùng bàn nhân nhiều , một người chỉ có thể phân cái hai ba khối. Liền thường cái hương vị nói. Pha thích điểm tâm hương vị nhân xem bên cạnh trên bàn còn chưa có bị ăn luôn điểm tâm, trong mắt không phải mang theo oán niệm, chính là xích lõa đoạt lấy dục vọng.
Xem ra đại gia đều rất thích này điểm tâm, Mạc Thiển Ngữ thực vui vẻ. Thu trên bàn gì đó, nàng liền một bên xếp hàng một bên nghe phao phù giới thiệu hôm nay đều có này đặc sắc đồ ăn. Chính suy xét chính mình nên tuyển này, nàng đột nhiên cảm giác hữu phía sau có phi thường cực nóng ánh mắt rơi xuống nàng trên lưng. Phao phù cũng chú ý tới , vừa vặn đánh cơm đội ngũ đã xếp đến Mạc Thiển Ngữ, đánh thanh tiếp đón liền bưng hai bao điểm tâm cùng phía trước đánh tốt đồ ăn chạy về chính mình trên vị trí.
Chương 80 phi long
Mạc Thiển Ngữ quay đầu xem qua đi, liền phát hiện cái kia phương hướng ngồi nhân là king ban các giáo quan, Lư Sâm huấn luyện viên cùng nàng lâm thúc thúc đều ở nơi đó lý. Thực rõ ràng, vừa rồi bọn họ ngượng ngùng chủ động tiến lên lấy, cho nên đang ở chờ nàng cho bọn hắn đưa đi qua. Xem Lâm Khoa cũng một bộ đang chờ đợi bộ dáng, khóe miệng của nàng nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy một chút. Phía trước vị này lâm thúc thúc khả một điểm không cùng nàng khách khí, ít nhất cũng cầm mười bao điểm tâm. Nhìn ra được đến, hắn lấy này là sẽ không lấy ra cùng những người khác chia xẻ .
Điểm tâm còn có một ít, là nàng lưu cho chính mình ăn . Hôm nay đến căn tin cơm nước xong huấn luyện viên tổng cộng có bát nhân, một người một khối nhưng là đủ, nhưng tựa hồ có chút không bản lĩnh. Trát hạ mắt, nàng nhớ tới trên người bản thân có chút thứ tốt. Dài nhĩ hùng hùng chưởng nhưng là thực nổi tiếng mĩ vị, vốn tưởng rằng đi phía trước có thể cùng ca ca bọn họ gặp một mặt, cho nên nàng phía trước đều nhường đừng meo cấp phanh chế tốt lắm, tính toán cấp ca ca mang về. Ai biết Lư Sâm huấn luyện viên căn bản không cho cơ hội gặp mặt, cũng không nhường đưa định tây, liền đều dẫn theo đi lại. Hùng chưởng đều thủ thực tiền chưởng, tổng cộng tứ chỉ, kia tám người vừa vặn một người bán chỉ. Về phần chưng nấu nướng huân tứ loại khẩu vị thế nào phân, thì phải là chính bọn họ sự tình .
Khác bảy không biết, Lư Sâm huấn luyện viên khả phi thường rõ ràng đừng meo trù nghệ. Ở hắn không đem đừng meo thu đi lên, nhàn rỗi nhàm chán Mạc Thiển Ngữ lôi kéo đừng meo xuất ra đại bộ phận phiên trực săn bắn này Tinh thú thịt gia công thành các loại tức thực hình đồ ăn. Nấu huân nướng sao có thể ở trong không gian làm, phơi chế cũng chỉ có thể ở không gian bên ngoài. Tương chế qua miếng thịt mùi đậm úc, phơi nắng cái giá ngăn xuất ra, mùi liền phiêu mãn doanh địa đều là, muốn cho nhân không chú ý đến đều nan. Làm duy tam có thể tùy tiện tiếp cận nàng cái kia lều trại nhân, hắn không thiếu theo nơi đó thuận thịt can ăn. Cho nên nhìn đến Mạc Thiển Ngữ nhường sữa hỗ trợ đem bốn mâm nhất nhất đặt tới bọn họ trên bàn, hắn không đợi nàng mở miệng mượn nổi lên hắn dao nĩa hướng hun kia con gấu chưởng sáp đi qua.
Chỉ thấy một đạo ngân quang tránh qua, đã bị Lư Sâm huấn luyện viên khơi mào đến kia con gấu chưởng cũng chỉ còn lại vuông vuông thẳng thẳng nhất tiểu khối, khác bộ phận bị chia làm lớn nhỏ không sai biệt lắm tiểu khối sau liền trở xuống mâm trung. Đồng dạng là chỉ thấy ngân quang tránh qua, khác tam con gấu chưởng cũng đều bị chia làm lớn nhỏ không sai biệt lắm tiểu khối. Không nhiều không ít, mỗi người mỗi con gấu chưởng đều có thể ăn thượng hai khối.
Động thủ vị kia động tác quá nhanh , Mạc Thiển Ngữ cũng chưa nhìn đến là người nào ra thủ. Ngẫm lại cái tay kia nếu đánh úp về phía chính mình cổ, nàng sau bột gáy nhất thời lạnh lẽo . Lập tức lại xuất ra dùng 10l mộc thùng trang rượu nho, đồng dạng nhường sữa phóng tới trên bàn,“Đây là chúng ta chính mình gia ủ rượu nho, xứng hùng chưởng ăn vừa vặn tốt.”
Lư Sâm huấn luyện viên vừa ăn vừa nói:“Bảo bối, có thời gian cho ngươi đừng meo cùng chúng ta căn tin vài cái sư phụ trao đổi hạ.”
Mạc Thiển Ngữ vốn liền không tưởng che đậy, xuất ra quang não điệu ra nàng biên soạn thực đơn,“Đừng meo hội đều ghi lại tại đây bản thực đơn thượng .”
Vừa dứt lời, nàng trong tay quang não sẽ không có. Quay đầu nhìn lại, một cái Mặc đại trù chế phục béo nam nhân bán ngồi đứng ở bên cạnh trên bàn. Nhìn hắn kia như cầu bình thường dáng người, rất khó tưởng tượng hắn chính là vừa rồi chỉ tại nàng trước mắt lưu lại một đạo hư ảnh nhân. Xả hạ khóe miệng,k phân viện quả nhiên ngọa hổ tàng long, liền ngay cả căn tin sư phụ cũng không thực không đơn giản.
Lật xem vài tờ, béo nam nhân mới ngẩng đầu nhìn hướng Mạc Thiển Ngữ,“Ta có thể phim âm bản một phần nhi?”
Mạc Thiển Ngữ gật đầu,“Này đó đều là ta thích ăn , ta cũng hi vọng ở trong này thời điểm còn đều có thể ăn đến.”
“Thu ngươi gì đó, ta cũng phải có chút tỏ vẻ.” Béo nam nhân ánh mắt ở hồng phỉ, lục thúy trên người đảo qua sau rơi xuống sữa trên người, dừng một chút, trong tay xuất hiện một viên màu trắng ngà quả thực,“Dù sao ta lưu trữ thứ này cũng vô dụng, sẽ đưa ngươi làm lễ gặp mặt đi.”
“Này rất quý trọng .” Tuy rằng không thấy được không thực vật, nhưng nhìn đến sữa phản ứng, Mạc Thiển Ngữ liền khẳng định đó là có thể bang trợ cao giai Tinh thú thoải mái tiến giai thăng long quả. Biết là cái gì vậy, tự nhiên cũng biết nó giá trị. Nàng không nghĩ tới đi này thực đơn che đậy, cũng không cảm thấy này thực đơn có bao nhiêu trân quý. Dùng chính mình cũng không coi trọng gì đó đổi một viên có giới vô thị cực phẩm trân quả, như vậy nghiêm trọng thất hành mua bán, nàng cũng không dám làm.
Lâm Khoa đứng lên, thân thủ theo béo nam nhân trong tay tiếp nhận kia khỏa thăng long quả, qua tay liền nhét vào đã bắt đầu chảy nước miếng sữa móng vuốt thượng, sau đó xoa nhẹ hạ Mạc Thiển Ngữ tiểu đầu,“Cho ngươi, ngươi hãy thu . Ngươi phì long bá bá chỗ kia cho tới bây giờ cũng không thiếu thứ tốt, không cần mới phí phạm.”
“Cái gì phì long bá bá, là phi long bá bá.” Béo nam nhân trừng mắt nhìn Lâm Khoa liếc mắt một cái, quay đầu lại nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ thời điểm trên mặt chính là một trương thực dễ thân cười to mặt,“Bảo bối, là đi? Không có việc gì thời điểm, hoan không chào đón phi long bá bá đi ngươi nơi đó tọa tọa?”
Chú ý tới hắn nói cuối cùng câu nói kia khi trên tay xuất hiện một phen chủy thủ, kia đem chủy thủ giống người cá giống nhau linh hoạt ở hắn khe hở gian hoạt động, Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Phi thường hoan nghênh.”
Lúc này, Mạc Thiển Ngữ chỉ cảm thấy phi long thưởng thức chủy thủ bộ dáng thực khốc. Qua đi mới từ Lâm Khoa nơi đó biết, nguyên lai hắn chính là cái kia phân cách hùng chưởng cao thủ. Ở k phân viện, như nói ai chủy thủ đùa hảo, biết hắn người có bản lĩnh khẳng định sẽ nói là hắn. Hắn thực lực kết quả có bao nhiêu cường, không vài người biết. Bất quá có cái đồn đãi nói hắn là nhân ma bảng bên trên nhân vật, hơn nữa là thượng bài danh bảng . Về phần hắn vì sao sẽ ở nhị hào trên đảo làm một cái đầu bếp, chính hắn nói chính là bởi vì hắn thích nấu cơm. Sự thật như thế nào, hẳn là chỉ có chân chính cho biết nhân hòa hắn bản nhân đã biết.
Có thể được đến hắn chỉ đạo chẳng phải đặc biệt làm cho người ta ghen tị sự tình, chỉ cần ngươi có thể xuất ra nhường hắn có hứng thú động thủ nguyên liệu nấu ăn, vị này lấy làm đại trù làm vui cao thủ bình thường đều sẽ không chút nào keo kiệt chỉ điểm ngươi một chút. Ở những người khác xem ra, Mạc Thiển Ngữ cho hắn một quyển xem ra có chút không bình thường thực đơn, có thể được đến tới cửa chỉ đạo là đương nhiên sự tình. Về phần hắn hội tới cửa chỉ đạo vài lần, vậy muốn xem kia bản thực đơn không bình thường trình độ .
Bất quá hắn lấy ra thăng long quả nhường rất nhiều người có chút ghen tị, nhất là vài cái ngự thú sư. Bọn họ đều muốn cấp chính mình Tinh thú đồng bọn tìm một viên thăng long quả, nhưng vẫn cầu mà không được. Thật vất vả nhìn thấy, là người khác đưa cho một cái tiểu hài tử lễ vật. Nếu là người khác, bọn họ còn có thể tiến lên đánh cái thương lượng. Đối phương là cái tiểu hài tử, hơn nữa nàng bên người còn có chỉ Tinh thú, bọn họ liền đều mở không nổi miệng .
Lại nói , kia khỏa quả thực ở sữa trên tay. Muốn từ Tinh thú trên tay thưởng thăng long quả, liền tính là tự chủ, kia Tinh thú cũng là thà rằng hủy cũng không giao ra đây, huống chi bọn họ này đó cùng nó người không liên quan. Sữa cũng không có lấy không kia khỏa thăng long quả, cũng không muốn cho Mạc Thiển Ngữ nhân nó khiếm phi long nhân tình, theo trên người sờ sờ, xuất ra một viên hiếm lạ mộc hệ a cấp thú hạch đưa cho phi long.
Tưởng ở trong cây cối trảo bổ mộc hệ Tinh thú phi thường khó khăn, trên thị trường chính là ngẫu nhiên mới xuất hiện cấp thấp mộc hệ thú hạch, giá muốn so với khác cấp bậc thú hạch cao hơn hai đến gấp ba. Cấp bậc càng cao, tự nhiên càng quý trọng,a cấp mộc hệ thú hạch giá trị không thua gì thăng long quả. Muốn xem giá trị, phi long vẫn là thiếu Mạc Thiển Ngữ nhân tình.
Lư Sâm huấn luyện viên tránh qua một tia kinh ngạc. Hắn nhớ được rất rõ ràng, sáu năm trước này tiểu gia hỏa ca ca từng bán ra cho hắn hảo hữu một viên a cấp mộc hệ thú hạch. Lúc đó hẳn là chính là này con rồng miêu, tựa hồ là vì khí khí nhường nó mất đi tự do thân hảo hữu, trước mặt hắn đưa cho tiểu gia hỏa một viên phẩm tướng rất tốt mộc hệ thú hạch.
Lư Sâm huấn luyện viên còn tại suy xét có nên hay không cùng Lâm Khoa nói một tiếng, nhường hắn hảo hảo cùng tiểu gia hỏa nói chuyện chút, thứ tốt là không thể tùy tiện lấy ra . Sữa gặp phi long tiếp kia khỏa thú hạch, liền thập phần vui mừng mang theo trên vai Mạc Thiển Ngữ, một tay bưng Mạc Thiển Ngữ bàn ăn, một tay nắm kia khỏa thăng long quả, rời đi này vài vị huấn luyện viên xa hơn một chút chỗ trống tử ngồi hạ.
Căn tin bàn ăn đều là ấn người trưởng thành thân cao chế tác , cái này xuất hiện một vấn đề. Sữa đem trong tay bàn ăn buông, sẽ đem trên vai tiểu nhân phóng tới trên vị trí, sau đó Mạc Thiển Ngữ liền phát hiện ánh mắt mình vừa khéo cùng bàn ăn mặt bàn ở một cái mặt bằng thượng. Nhưng là có thể gặp được trong mâm đồ ăn, nhưng tưởng hướng miệng đưa còn có chút khó khăn . Thấy thế, trong phòng ăn lập tức vang lên một mảnh mang theo thiện ý cười vang thanh.
Mạc Thiển Ngữ theo ghế tựa xuống dưới, chuẩn bị ở ghế tựa điếm thượng hai cái nệm dày tử. Không đợi đem đệm lấy ra, một đôi bàn tay to thân tới nàng nách hạ, ngay sau đó nàng mông liền lại tiếp xúc đến thật thể. Lúc này độ cao vừa vặn tốt, chỉnh trương cái bàn đều thu hết đáy mắt. Bất quá nàng không có cầm lấy đặt ở bàn ăn thượng dao nĩa, bởi vì kia sắp xếp trước tới là bàn trống bàn ăn một chút an vị đầy người.
Không đợi Mạc Thiển Ngữ mở miệng hỏi, ngồi ở nàng đối diện nam nhân liền đưa hắn trong tay quang não phóng tới nàng trước mặt,“Ngươi trước xem một chút này.”
Mạc Thiển Ngữ theo lời đem ánh mắt chuyển qua quang não trên màn hình. Trước hết tảo đến là trên cùng một hàng tự,‘Mạo hiểm giả liên minh nhiệm vụ hệ thống’. Phía dưới là nhiệm vụ tên,‘Theo hoắc Feild trong tay cứu ra thước tư gia tộc ấu tử’. Kế tiếp là nhiệm vụ khó khăn, nên nhiệm vụ khó khăn hệ số vì a. Xuống chút nữa chính là tương quan tin tức,‘Hoắc Feild mang theo thước tư gia tộc ấu tử giấu ở huyễn hải tinh.’ kỳ thật xem xong này đó sau nàng liền minh bạch những người này tìm tới nàng nguyên nhân, bất quá vẫn là ngẩng đầu hỏi:“Này đó cùng ta có cái gì quan hệ?”
Ngồi ở nàng đối diện nam nhân nâng tay thuận hạ trước trán chọn nhuộm thành màu bạc tóc mái nhi,“Ở hỗn loạn lĩnh, huyễn hải tinh lại xưng thân tử nhạc viên. Muốn đi vào cái kia tinh cầu, duy nhất cũng là cần phải phù hợp một cái điều kiện chính là đội ngũ trung muốn ít nhất có một bất mãn mười bốn một tuổi đứa nhỏ. Đồng đội người trưởng thành không giới hạn trong quan hệ huyết thống, thượng hạn nhân sổ có thể đạt tới mười người.”
Hắn giọng nói vừa, một cái bàn tay to liền rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trên đầu,“Hoắc Feild cùng hắn bốn tùy bộ thực lực cũng không tính đặc biệt cao, chúng ta có thể lưu ra hai người đến cam đoan an toàn của ngươi.”
Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía bàn tay to chủ nhân. Bàn tay to chủ nhân là một cái giống Garvin giống nhau hùng hình nam, bất quá hắn so với Garvin soái hơn. Tính cách cũng so với Garvin hảo, ít nhất xem so với hắn tin cậy. Nàng phía trước gặp qua người này, nhớ được hắn là king ban đệ tử, danh hiệu kêu hãn ưng. Những người khác phía trước cũng chưa gặp qua, nghe xong tùy bộ này vừa nói, nàng liền đoán bọn họ đúng là bên người nàng vị này học trưởng tùy bộ.
Chương 81 sữa tiến giai
Nhìn đến cái kia nhiệm vụ tin tức, Mạc Thiển Ngữ liền biết Lư Sâm huấn luyện viên ý có điều chỉ nhân hẳn là chính là những người này, hơn nữa ý tứ của hắn hẳn là chính là nhường nàng đáp ứng xuống dưới. Tuy rằng nàng có thể cự tuyệt, nhưng chuyện như vậy sớm hay muộn đều sẽ trở thành nàng cần phải đối mặt chuyện, vẫn là sớm một chút quen thuộc đứng lên tương đối hảo. Cho nên nghe xong hãn ưng trong lời nói, nàng liền cong lên ánh mắt nói:“Ta trước kia chưa bao giờ tham gia qua nhiệm vụ, không hiểu địa phương muốn làm phiền các ngươi nhiều hơn chỉ giáo .”
Ngồi cùng bàn mấy người có chút ngoài ý muốn, phía trước bọn họ thương nghị khi đều cảm thấy phải muốn chút võ mồm tài năng nhường Mạc Thiển Ngữ đáp ứng. Nàng như vậy thống khoái, nhường đang ở nổi lên thực thi dụ dỗ kế hoạch bọn họ thiếu chút nữa không phản ứng đi lại chính mình nên làm cái gì biểu cảm. Đang ngồi cũng không là ngu dốt người, lập tức đoán đến xác nhận có người cùng nàng nói qua cái gì.
Mạc Thiển Ngữ cũng không không quản bọn họ đều quải cái dạng gì biểu cảm, chuẩn bị không ít điểm tâm lại một khối cũng chưa vào trong bụng nàng đã sớm bụng đói kêu vang. Nói xong phía trước câu nói kia, nàng liền đem lực chú ý đều đặt ở bàn ăn lý đồ ăn thượng. Bình thường dùng quán chiếc đũa, chợt đổi thành dao nĩa, nàng thực không thói quen. Hoàn hảo cùng Lý Phong bọn họ cùng nhau ăn cơm khi, có mấy cái thói quen dùng dao nĩa, không thiếu chỉ điểm nàng sử dụng dao nĩa khi như thế nào có thể làm đến vừa không ảnh hưởng ăn cơm tốc độ có năng lực duy trì tao nhã hình tượng, điều này làm cho nàng còn không về phần bị nhân chế giễu.
Xem nàng dao nĩa dùng không phải rất quen thuộc luyện, nhưng có thể nhìn ra giáo nàng sử dụng dao nĩa nhân là phi thường chú trọng bàn ăn lễ nghi . Trừ bỏ phía trước liền nhận thức hoặc là biết đến nhân, bằng vào một cái danh hiệu, ai cũng không khả năng đoán ra đối phương xuất thân. Muốn phán đoán một người xuất thân, bình thường hành vi cử chỉ tựu thành lớn nhất căn cứ. Bởi vậy, có người liền cấp Mạc Thiển Ngữ xuất thân hạ cái phán đoán --‘Chỉ sợ xuất thân không thấp.’
Này xuất thân không thấp cũng không phải là liền chỉ này thanh danh hiển hách gia tộc, kỳ thật có rất nhiều nội tình hùng hậu gia tộc bình thường cũng không hiển sơn giấu giếm thủy. Trong đó đặc biệt xuất thân Hoa Hạ bộ tộc cổ võ gia tộc vì tối, bọn họ được xưng là am hiểu nhất phẫn trư ăn hổ gia tộc. Bình thường xem không động , thật muốn bị chọc tới , bọn họ sẽ cho ngươi biết có một số người là không thể tùy tiện trêu chọc . Những người này có cái tính chung, chính là so với dao nĩa, bọn họ càng thích dùng chiếc đũa.
Mạc Thiển Ngữ không biết nàng để cho người khác hiểu lầm cái gì, dùng dao nĩa ăn thịt rất lao lực, nàng liền đem yêu nguyệt đem ra. Yêu nguyệt chém sắt như chém bùn, đối phó thịt khối đó là tương đương dễ dàng. Đối với mâm trung kia khối trưởng thành nam nhân nắm tay giống nhau đại thịt dù sao đến cái hơn mười hạ, khiến cho nó biến thành độ dày đều đều thịt phiến. Sau đó nàng mượn ra tùy thân mang theo chiếc đũa, mặt mày cong cong vùi đầu ăn nhiều.
Vừa thấy yêu nguyệt chính là đem tốt nhất chủy thủ, lại bị Mạc Thiển Ngữ lấy đến thiết thịt ăn, yêu thích loại này vũ khí lạnh nhân khóe miệng đều hung hăng trừu một chút. Không phải không có người muốn yêu nguyệt, nhưng xem Mạc Thiển Ngữ dùng hoàn bước nhỏ tràn đầy yêu quý đem nó chà lau khô tịnh, sau đó mới thu hồi đến, chỉ biết nàng hẳn là thực thích cái chuôi này chủy thủ. Bọn họ bên trong đủ gian trá người, nhưng bọn hắn cũng chưa thấp hèn đến theo một cái tiểu hài tử trên tay lừa gạt này nọ.
Chờ Mạc Thiển Ngữ ăn xong, luôn luôn ngồi ở bên cạnh hãn ưng mới lại ra tiếng,“Ngày mai buổi sáng tám giờ, chúng ta đi ngươi ký túc xá tiếp ngươi.”
“Có thể sớm đi đến, ở ta nơi đó ăn điểm tâm.” Mạc Thiển Ngữ liếc mắt cười nói. Nàng vừa có ở người khác nói chuyện xuôi tai đến nhị hào trên đảo căn tin không đề cập tới cung bữa sáng, căn tin hội chuẩn bị một ít đang tiến hành đun nóng là có thể ăn bán thành phẩm đồ ăn cấp đại gia. Bất quá số lượng rất ít, hơn phân nửa nhân đều chính mình nghĩ biện pháp giải quyết bữa sáng. Vừa rồi hãn ưng mấy người cũng chưa động, có lẽ đã an bày người đi cầm, nhưng nàng cảm thấy chính mình vẫn là làm hạ mời tương đối hảo, tin tưởng hắn nhóm cũng tưởng nhiều cùng nàng làm quen một chút.
Ngồi ở Mạc Thiển Ngữ đối diện nam nhân nghe vậy cười nheo lại mắt,“Ngươi hảo, ta là hãn ưng thầy ký ngân hồ. Không biết quý trạch bình thường mấy điểm khai điểm tâm?”
“Bảy giờ.” Mạc Thiển Ngữ đem ngồi cùng bàn nhân nhất nhất đánh giá một chút,“Này đó chính là tham gia nhiệm vụ người sao?”
Ngân hồ cười trả lời:“Còn có ba cái. Hơn nữa ngươi, tổng cộng chín người.”
Mạc Thiển Ngữ gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.
Tuy rằng rất nhiều người đều theo đuổi chính mình đứa nhỏ một mình sử dụng phi hành khí, nhưng liên bang không được cấp mười bốn tuổi lấy hạ nhi đồng mua phi hành khí quy định vẫn là hội tuân thủ. Lường trước Mạc Thiển Ngữ không có phi hành khí, hãn ưng vốn định chính mình đưa nàng trở về, sữa lại chưa cho hắn cơ hội này. Ra căn tin đại môn, nó liền biến hóa thành mạnh nhất tư thái. Mọi người chỉ cảm thấy bên người trống rỗng hơn một cỗ không tính mềm nhẹ phong, sau đó liền phát hiện nó đã mang theo Mạc Thiển Ngữ cùng kia đối nhan sắc diễm lệ vẹt không có bóng dáng.
Hãn ưng đoàn người trung, có một phía trước luôn luôn tại đánh giá sữa. Lúc này, hắn trong mắt tràn đầy hưng phấn,“Kia con rồng miêu trên người hơi thở có chút luống cuống, hẳn là vốn nên muốn đột phá. Có kia khỏa thăng long quả, ngày mai tái kiến nhất định là một cái đã tiến giai đến s cấp Long Miêu. Ta thực chờ mong nó sẽ cho chúng ta mang đến thế nào kinh hỉ.”
Ngân hồ nâng tay thuận hạ chính mình tóc mái nhi,“So sánh với kia con rồng miêu, ta càng chờ mong bảo bối biểu hiện. Nghe chúng ta cách vách người ta nói, tiểu gia hỏa dám cùng Lư Sâm huấn luyện viên động thủ không nói, còn trước mặt rất nhiều người mặt đem hắn biến thành băng con nhím.”
Mấy người chính trò chuyện, bên cạnh có người chỉ vào một cái phương hướng lớn tiếng kêu lên,“Mau nhìn! Đó là không phải long hấp thủy?”
Lư Sâm huấn luyện viên cùng Lâm Khoa vừa vặn giờ phút này theo căn tin lý đi ra, nghe vậy liền triều người nọ chỉ vào phương hướng xem qua đi. Chỉ thấy giữa không trung xuất hiện một cái vĩ đại màu xanh lốc xoáy, lốc xoáy phía dưới liên một căn thượng thô hạ tế cột nước. Vừa thấy cái kia phương hướng chỉ biết là Mạc Thiển Ngữ ký túc xá, bởi vì cái kia phương hướng ký túc xá cũng chỉ có kia gian trong ký túc xá có cái không tính tiểu nhân hồ. Xem này tư thế, trong hồ thủy hẳn là đều bị cuốn lên. Trường hợp như vậy cũng không nhiều gặp, hơn nữa dị năng giả theo bàng quan xem này đó may mắn trong lời nói hội đạt được một ít ưu việt, cho nên không cần bọn họ mở miệng cũng đã có rất nhiều nhân hướng Mạc Thiển Ngữ nơi nào đây .
Nói Mạc Thiển Ngữ vốn định cùng hãn ưng bọn họ nói tiếng tái kiến, không đợi hé miệng liền bị sữa mang theo một đường bay nhanh. Chờ nàng lấy lại tinh thần, đã về tới nàng kia gian ký túc xá hậu viện. Không có người cho nàng giải thích, nàng cũng biết là kia khỏa thăng long quả thành sữa tiến giai cơ hội. Đại khái là sữa ở a cấp cao nhất thượng lưu lại thời gian lâu lắm , cũng chưa chờ đem nàng buông, tiến giai liền bắt đầu.
Tuy rằng sữa tiến giai thời điểm, nàng ở bên cạnh xem nhất định sẽ được đến một ít ưu việt. Nhưng ở chính giữa tâm, có lợi cũng không phải nàng cái kia tiểu thân thể có thể lấy . Chẳng sợ nàng đã là b cấp dị năng giả, ở a tấn s tụ lại đến phong nguyên tố trước mặt, có thể kiên trì 1 phút cũng đã tính lợi hại . Không có gì do dự, phát hiện sữa tiến giai đã bắt đầu, nàng lập tức mang theo hồng phỉ, lục thúy tránh vào không gian. Cho dù nàng phản ứng đã rất nhanh , vẫn là bị quét một chút. Vào không gian liền ngã ngồi đến thượng, qua một hồi lâu mới có khí lực đứng lên.
Nhìn đến sữa làm ra đến thanh thế, nàng thực vì chính mình còn chưa ngủ thượng một đêm ký túc xá lo lắng. Bất quá rất nhanh sẽ không cần lo lắng , ký túc xá trang có phòng hộ hệ thống, cảm ứng được uy hiếp sau ký túc xá khu liền hơn cái màn hào quang. Trừ bỏ hậu viện này phiến tường vây, khác kiến trúc đều bị bảo hộ lên. Có thể đoán được, ở sữa đưa tới gió lốc trước mặt, kia đoạn không bị bảo vệ lại đến tường vây chỉ có thể bị lấy bẻ gãy nghiền nát chi thế giảo thành toái khối, kia khối vốn còn có chút bệnh rụng tóc mặt cỏ cũng đem hoang tàn.
Sự thật cũng quả thật như thế, chờ những người khác chạy tới khi hậu viện cũng đã có thể hủy đều hủy . Kia đoạn tường vây nhất chương cũng chưa còn lại, toái khối đều bị đè ép thành bột mịn. Hồ bị cột nước cùng lốc xoáy mang lên bùn đất bao phủ, tạm thời nhìn không ra đến cụ thể biến hóa. Bất quá bên cạnh kia phiến đất trống biến hóa liền rõ ràng , so với bị bảo vệ lại đến kia một mảnh ải có thể có một thước nhiều, hơn nữa còn tại tiếp tục bị lột da tước cốt.
Nhìn đến này cảnh tượng, không ở chung quanh tìm được Mạc Thiển Ngữ vài vị huấn luyện viên thần sắc đại biến. Bất quá lúc này cấp cũng vô dụng, chỉ có thể mong đợi bị lốc xoáy bao lấy sữa đem tiểu gia hỏa đặt ở mỗ cái địa phương an toàn hoặc là chính nàng trốn vào nàng trong không gian. Không ai dám tưởng lúc này Mạc Thiển Ngữ ngay tại sữa bên người, cho dù sữa có tâm bảo hộ nàng, tiến giai kia trong nháy mắt nó cũng không có biện pháp khống chế chính mình uy áp. Thật muốn là nói vậy, tiểu gia hỏa có thể bảo trụ mệnh sẽ không sai lầm rồi.
Có thăng long quả, sữa tiến giai thực thuận lợi. Chỉ dùng nửa giờ, cuồng bạo phong nguyên tố bắt đầu chậm rãi khôi phục bình thản. Giữa không trung từ lốc xoáy hình thành màu đen lốc xoáy trục tầng tiêu tán, bị cuốn lấy hồ nước tùy theo một chút trở xuống xa xa. Bất chợt có ít nhất một thước dài hơn cá lớn bị vải ra đến, phi long trên người phiếm ra một mảnh lục quang, rất là khoan khoái chạy tới nhất nhất nhặt lên. Một bên nhặt một bên nhắc tới:“Này tiểu một ít, thích hợp làm sinh ngư phiến...... Này thịt chất thô, thích hợp nướng ăn...... Đúng rồi, tiểu nha đầu cấp thực đơn lý hẳn là có làm ngư , có thể thử một chút......”
Bị phi long như vậy nhất giảo hợp, không khí nhất thời thoải mái rất nhiều. Mắt thấy này mặt đã tiếp cận kết thúc, không ít người đem lực chú ý phóng tới này ngư mặt trên. Ở trước đây, không ít người nhận làm cho này là một cái nước lặng hồ. Nhìn đến này ngư cùng phía trước có chú ý tới hồ nước bị cuốn lấy sau đáy hồ có một chỗ luôn luôn có thủy ở hướng ra phía ngoài mạo, có người liền hoài nghi này hồ cùng cách nơi này tướng cách xa nhau không phải rất xa cái kia thác nước hồ là tương thông . Cái kia thác nước hồ liên theo chân núi chảy qua một cái hà, này ngư vừa khéo cái kia trong sông đều có thể nhìn thấy, thả đối này đó ngư loại mà nói nghịch lưu mà lên không phải thực chuyện khó khăn.
Hiển nhiên, này đó không phải hiện tại nên quan tâm trọng điểm, đại gia lực chú ý rất nhanh đã bị đã hiển lộ ra thân hình sữa hấp dẫn đi qua.s cấp Tinh thú lại bị xưng là vương thú, tối rõ rệt đặc thù chính là hội so với khác Tinh thú nhiều ra một khối thú hạch, thả này khối thú hạch hội khảm ở cái trán chính giữa tâm, có một nửa trực tiếp bại lộ ở bên ngoài. Lúc này, sữa mi tâm liền hơn một viên màu xanh nhạt tinh hạch, đại biểu cho theo hôm nay khởi nó chính là một cái phong hệ vương thú.
Ở sữa mở to mắt nháy mắt, Mạc Thiển Ngữ theo trong không gian di xuất ra. Vốn nó hẳn là thét dài một tiếng hướng chung quanh Tinh thú tuyên cáo nó này vương thú sinh ra, nhưng lực chú ý lập tức đã bị một lần nữa trở lại nó trên bụng Mạc Thiển Ngữ chiếm cứ, trực tiếp đem chuyện này cấp xem nhẹ . Phía trước, nó ý thức hoàn toàn bị tiến giai thăng cấp tả hữu. Lúc này, hoàn toàn khôi phục bình tĩnh, lập tức nhớ lại chính mình không có đem nàng phóng tới an toàn khu, trong mắt nhất thời bị hồi hộp chiếm cứ.
Sữa vẻ mặt thật cẩn thận ôm Mạc Thiển Ngữ từ không trung rơi xuống tân hình thành thổ khưu thượng, giơ nàng lên lên xuống xuống cẩn thận kiểm tra rồi một phen. Xác định Mạc Thiển Ngữ không có bởi vì nó sơ sẩy bị thương, nó trên mặt lộ ra một cái đại tùng một hơi biểu cảm. Sau đó đã đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới nó trên vai, dùng mặt mình cọ xát nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, xem liên can nữ tính hai mắt ứa ra sao nhỏ tinh.
Nam đồng bào nhóm chú ý trọng điểm điểm nhiều ở Mạc Thiển Ngữ trên người, xem nàng trong tay nắm một cái cắn một nửa trái cây, không ít người vẻ mặt không nói gì. Mệt bọn họ phía trước còn lo lắng này tiểu gia hỏa bởi vì trốn tránh không kịp bị thương, kết quả ở bọn họ lo lắng thời điểm nhân gia chính thực nhẹ nhàng nước ăn quả.
Xem không ít người xem nàng trên tay quả táo sững sờ, Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, nàng thực không phải cố ý tưởng kích thích bọn họ. Phía trước ăn thịt không xứng cơm, hơn nữa thịt có chút mặn . Vừa khéo dừng ở quả táo thụ nơi đó, nàng liền hái được vài cái giải khát. Nàng không có lãng phí đồ ăn thói quen, lúc đi ra tùy tay đem ăn một nửa cái kia dẫn theo xuất ra.
Chương 82 dịch dung mặt nạ là tốt đông đông
Lâm Khoa bỏ lại một câu hậu viện có người sẽ đến thu thập, liền cùng những người khác cùng nhau tan tác. Bọn họ đi rồi, Mạc Thiển Ngữ tắm rửa một cái liền trèo lên giường. Không vội vã ngủ, xuất ra quang não tiếp thượng hỗn loạn lĩnh quang võng. Nàng phải nhanh một chút dung nhập nơi này cuộc sống, cần phải hơn giải một ít cơ bản tin tức.
k phân viện nội quy trường học cùng cơ bản tạo thành không cần lại tiến hành rồi giải , còn tại trên đường khi lão sinh nhóm liền mang theo bọn họ này đó tân sinh tất cả đều đã lưng xuống dưới. Nàng muốn hiểu biết là nhân, nhất là king ban những người này. Cho dù king ban dạy học phương thức là chăn dê thức, về sau vẫn là không thể thiếu muốn đánh giao tế. Cụ thể hiểu biết, kia khẳng định là tiếp xúc sau tài năng làm chuyện. Tại kia phía trước, cơ bản tư liệu là muốn nắm giữ .
Những người khác có thể trước chậm rãi, hãn ưng nhất định phải ở đêm nay liền hiểu biết một chút. Ở k phân viện trường học võng đưa vào hãn ưng hai chữ, nhân vật của hắn giới thiệu vắn tắt liền tự động nhảy ra. Như sau:‘Hãn ưng, năm hai mươi tuổi, song a cấp thổ hệ dị năng giả, cùng sở hữu tùy bộ mười bảy nhân. Tùy bộ trung dị năng giả sáu người, bốn gã b cấp dị năng giả, hai gã a cấp dị năng giả. Thể thuật giả bốn người, ba gã b cấp thể thuật giả, một gã a cấp thể thuật giả. Ky giáp chiến đấu sư bốn người, hai gã b cấp ky giáp chiến đấu sư, hai gã a cấp ky giáp chiến đấu sư. Y sư hai người, đều vì cao cấp y sư. Ngự thú sư một người, cấp bậc vì b. Thầy ký, ngân hồ,b cấp ky giáp chiến đấu sư, vì đoàn đội cố vấn.’
Mạc Thiển Ngữ vốn tưởng rằng chính mình sẽ là liên lụy, chỉ sợ hãn ưng bọn họ cũng như vậy nhận vì . Không nghĩ tới nàng tự thân thực lực cũng không tính kém, khiếm khuyết hẳn là chỉ có thực chiến phương diện kinh nghiệm. Điều này làm cho nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, đại gia cũng không thục, nàng thật không dám trông cậy vào hãn ưng bọn họ có thể tận tâm cam đoan nàng mạng nhỏ không lo. Thả nàng không nghĩ bị nhận vì là cọ tích phân , như vậy nàng tìm đúng thời cơ ra tay hẳn là sẽ không bị hiểu lầm thành ở quấy rối.
Đơn giản hiểu biết hạ những người này, nàng liền đem lực chú ý chuyển dời đến ngày mai muốn đi huyễn hải tinh thượng. Huyễn hải tinh mặt trên cũng không có từ thủy tạo thành hải, có chính là lâm hải. Phi thường thần kỳ là mỗi đến mùa hạ, toàn bộ tinh cầu đều sẽ bị cổ người địa cầu xưng là ảo ảnh ảo ảnh bao trùm . Hàng năm ảo ảnh chủ đề đều là giống nhau , chính là đáy biển thế giới. Chính là bởi vậy, này khỏa tinh cầu mới bị gọi huyễn hải tinh.
Huyễn hải tinh thượng duy nhất có giá trị thực dụng tài nguyên chính là cây rừng, này cây rừng cũng không là hi hữu giống, khóa tinh cầu khai thác giá trị không cao. Tiếp theo chính là ngắm cảnh giá trị, vì vậy tinh cầu thượng liên mãnh thú đều ít có, liền có nhân đem nơi đó khai phá thành thân tử nhạc viên. Vé vào cửa không cao, bình thường gia đình đều có thể tiêu phí khởi, hàng năm đều sẽ hấp dẫn một số lớn nhân mang theo đứa nhỏ đi qua du ngoạn.
Bất quá có rất nhiều người trưởng thành đi vào trong đó là chính mình tưởng hảo hảo thả lỏng một chút hoặc là hòa thân yêu lãng mạn một chút, đến bên trong sẽ đem đứa nhỏ quăng đến gởi nuôi trung tâm. Gởi nuôi trung tâm phương tiện đầy đủ hết, [ăn, Mặc ở, đi lại] đều vô dụng tộc trưởng quan tâm không nói, còn xứng có tương quan nhân viên dạy bọn nhỏ học tập các loại tri thức cùng chiến kỹ. Đương nhiên, muốn học được bao nhiêu này nọ giữ nhà dài nhóm khẳng theo hầu bao lý lấy ra bao nhiêu tiền, giao nhiều tự nhiên học nhiều.
Mạc Thiển Ngữ chính xem hăng hái, đừng meo đi vào nàng phòng, thân thủ đem quang não lấy đi,“Nên nghỉ ngơi .”
Mạc Thiển Ngữ kéo chăn đắp kĩ,“Ngày mai buổi sáng sẽ có tám người đi lại ăn điểm tâm, liền ấn Lý Phong ca ca bọn họ đi lại cọ điểm tâm khi số lượng chuẩn bị đi.”
Đừng meo trong mắt tránh qua một đạo lam quang,“Trứng gà không thể động. Liền cháo, bánh bao, bánh bao cùng bát bảo đồ chua, như thế nào?”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ ánh mắt,“Ta muốn ăn cháo thịt nạc trứng bắc thảo.”
Đừng meo vi nghiêng đầu,“Liền còn lại một cái trứng muối đản . Ở khách nhân trước mặt ăn mảnh, ngươi cảm thấy thích hợp sao?”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Vậy rau xanh cháo thịt nạc đi.”
Đừng meo thay nàng đem đầu giường đăng tắt đi,“Hôm nay khách nhân để lại hai con cá, ta sẽ lại nấu nhất nồi cá thịt cháo.”
Nói lên ngư, Mạc Thiển Ngữ mới nhớ tới sữa tiến giai khi rất nhiều ngư tao ngộ rồi tai bay vạ gió. Phi long thắc không phúc hậu , rõ ràng là nàng ký túc xá trong hồ ngư, nhặt chừng thượng trăm điều, cư nhiên liền cho nàng để lại hai điều, còn giống như không lớn. Nàng ở trong lòng nói chính mình không phải lòng dạ hẹp hòi, ngoài miệng lại cùng đừng meo nói:“Người kia lại đến khi, không cần lấy nhiều lắm này nọ chiêu đãi hắn.”
Liên tục hơn hai mươi thiên hành trình tích lũy mệt mỏi một chút đều bừng lên, Mạc Thiển Ngữ nhắm mắt lại liền đang ngủ, một đêm vô mộng. Buổi sáng đúng sáu giờ, trong cơ thể đồng hồ sinh học đúng giờ đem nàng tỉnh lại. Vừa làm xong thần luyện, ký túc xá phòng vệ hệ thống liền thông tri nàng có khách. Chuyển được cửa chat webcam, gặp là hãn ưng bọn họ liền trực tiếp lựa chọn cho đi.
Hãn ưng đám người đi vào đại môn, còn có một cái người máy đón nhận tiền, mang theo bọn họ đi Mạc Thiển Ngữ chỗ tiểu nhà ăn. Mới vừa đi đến sân cửa, đoàn người đã nghe đến nồng đậm hương khí. Vốn bọn họ bụng chỉ là có chút đói, ngửi được này câu nhân mùi cũng rất không tốt thầm thì kêu đứng lên, cước bộ bất giác nhanh vài phần.
Đi vào nhà ăn môn, chỉ thấy ở phòng bếp môn bên cạnh, Mạc Thiển Ngữ chỉ dùng mũi chân đứng ở một cái tiểu băng ghế thượng, nửa thanh thân thể thám tiến một cái đại hang lý. Dao a dao a, xem rất giống ngay sau đó sẽ một đầu tài đi vào. Hãn ưng chạy nhanh đi qua, thân thủ đỡ lấy thân thể của nàng, cau mày hỏi:“Ngươi đây là đang làm cái gì?”
Mạc Thiển Ngữ ngẩng đầu,“Tìm cà rốt. Ta nhớ được này hang đồ chua lý còn có một căn cà rốt, tính toán lao xuất ra ăn luôn.”
Nghe vậy, đừng meo theo trong phòng bếp nhô đầu ra, giơ lên trên tay đang ở thiết gì đó,“Ta đã lao xuất ra .”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ngươi thế nào không nói với ta một tiếng?”
Đừng meo tủng hạ kiên,“Ta nghĩ đến ngươi biết. Ăn bát bảo đồ chua, thế nào thứ ngươi không nhìn chằm chằm cà rốt?”
Xem thu nhỏ lại đến một thước cao sữa nghe vậy ngay tại một bên trên ghế ôm bụng cười, Mạc Thiển Ngữ đô hạ miệng,“Nói được tốt giống cà rốt đều là bị ta ăn luôn .”
Mọi người mỉm cười. Xem tiểu gia hỏa chu cái miệng nhỏ nhắn, vài cá nhân nghĩ tới đi xoa bóp nàng khuôn mặt nhỏ nhắn. Khả lão đại quét bọn họ liếc mắt một cái, bọn họ cũng chỉ có thể xem lão đại nâng tay vỗ vỗ tiểu gia hỏa đầu. Ngoại nhân ai có thể tưởng đến, bọn họ vị này lão đại rõ ràng là cái con người rắn rỏi tử, lại cùng cái kia ngoạn lôi tiểu tử giống nhau là cái đáng yêu khống. Hai người quan hệ tốt như vậy, cùng điểm này có rất đại quan hệ.
Ngân hồ ở một bên cười nói:“Như vậy thích ăn cà rốt, bảo bối là cầm tinh con thỏ ?”
“Ta cầm tinh con hổ.” Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía hãn ưng,“Bát bảo đồ chua thực khai vị, các ngươi muốn hay không đóng gói một ít?”
Hãn ưng nâng tay vỗ vỗ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Cám ơn.” Sau đó nhìn thoáng qua ngân hồ.
Ngân hồ thực không khách khí liên hang cùng nhau thu đứng lên,“Hang, quay đầu trả lại ngươi cái tân .”
“Không cần còn , ta còn có rất nhiều không hang.” Mạc Thiển Ngữ từ nhỏ băng ghế thượng nhảy xuống, mang theo hãn ưng hướng bàn ăn kia mặt đi,“Đừng meo làm rau xanh cháo thịt nạc cùng cá thịt cháo, các ngươi thích ăn người nào, liền chính mình thịnh người nào.”
Không có người khách khí, ngồi xuống đã nghĩ ăn cái gì liền thân thủ lấy cái gì. Đều là nam nhân, hơn nữa ở ăn mặt trên cũng chưa cái gì chú ý. Hãn ưng này đội nhân nếu không ở căn tin ăn, khiến cho ký túc xá tiêu trang bị gia chính người máy tùy tiện làm điểm. Tiêu xứng gia chính người máy chỉ biết làm vài loại đơn giản đồ ăn, khẳng định so ra kém đừng meo tay nghề. Ăn bữa này cơm, vài cái tương đối cảm tính một ít đều nhịn không được tưởng phía trước bọn họ có phải hay không rất hồ lộng chính mình .
Nhìn đến bọn họ biểu cảm, hãn ưng nhìn về phía ngân hồ,“Đặt hàng một cái am hiểu nấu nướng cao cấp gia chính người máy.”
Mạc Thiển Ngữ loan hạ mắt,“Nhà ta đừng meo hẳn là rất thích ý chính mình nhiều một cái đồ đệ.”
Xem hãn ưng có thể chủ động cấp thuộc hạ tăng thêm phúc lợi, những người khác đều là một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, Mạc Thiển Ngữ cảm thấy người này hẳn là đáng giá giao. Xem Mạc Thiển ngôn ngữ đi trung cũng không đem đừng meo chỉ cho rằng một cái người máy, còn chủ động mời bọn họ đến ăn cùng đưa bọn họ ăn ngon đồ ăn, hãn ưng mấy người cảm thấy này tiểu gia hỏa hẳn là đáng giá sủng. Một bữa cơm xuống dưới, giữa bọn họ khoảng cách kéo gần lại không ít.
Cơm nước xong, nên chuẩn bị xuất phát. Xuất phát phía trước, ngân hồ đưa cho Mạc Thiển Ngữ một cái bán thể diện cụ. Mặt nạ rất mỏng, hơn nữa xúc cảm cùng chân chính làn da giống nhau. Mang đến trên mặt, thân thủ sờ đều sờ không được trên mặt đeo cái mặt nạ. Dựa theo hắn chỉ điểm, xoa bóp phía dưới cụ mi tâm, nàng liền ngạc nhiên phát hiện trong gương chính mình thay đổi bộ dáng. Vốn tóc đen mắt đen biến thành tông phát bích nhãn, nguyên bản Đông Phương hóa ngũ quan cũng biến thành tây phương hóa. Cùng đồng dạng biến hóa dung mạo hãn ưng đứng chung một chỗ, chợt vừa thấy đều sẽ cảm thấy bọn họ là huynh muội. Lại ấn một chút mi tâm, nàng liền khôi phục thành nguyên lai bộ dạng.
“Thích trong lời nói, này dịch dung mặt nạ sẽ đưa ngươi . Sau khi trở về, ta dạy cho ngươi như thế nào dùng hết não đặt ra muốn dung mạo.” Nói xong, ngân hồ sắc mặt trở nên nghiêm túc rất nhiều,“Ta kế tiếp trong lời nói, ngươi phải nhớ kỹ . Biến hóa bộ dạng sau ngươi đã kêu Ailie, tính cách có chút nội hướng, không thương nói chuyện. Chúng ta đội trưởng là ngươi ca ca ngải duy, rất thương yêu ngươi. Bởi vì ngươi muốn đi huyễn hải tinh ngoạn, hắn liền mang theo chúng ta này đàn bằng hữu cùng ngươi đi.”
Mạc Thiển Ngữ nâng tay sờ sờ trên mặt mang theo mặt nạ địa phương,“k phân viện đệ tử xuất môn làm nhiệm vụ khi đều phải như vậy sao?”
Ngân hồ muốn học hãn ưng nhu hạ Mạc Thiển Ngữ đầu, nhưng ở hãn ưng nhìn chăm chú hạ hắn chỉ có thể ngăn chặn rục rịch thủ,“Trên cơ bản đều sẽ. Không chỉ là chúng ta k phân viện đệ tử như thế, này thường xuyên loát nhiệm vụ bảng nhân làm nhiệm vụ khi đều sẽ như thế. Vừa tới sợ đả thảo kinh xà, thứ hai sợ nhiệm vụ mục tiêu nhân vật thân hữu trả thù. Hỗn loạn lĩnh nhân rất ít giảng đạo lý, đa số thời điểm chỉ hợp lại nắm tay, người thông minh đều sẽ nhiều làm điểm bảo hộ thủ đoạn của mình.”
Mạc Thiển Ngữ nhìn nhìn sữa,“Có Tinh thú dùng ngụy trang đạo cụ sao?”
Luôn luôn thường thường nhìn chằm chằm sữa xem ngự thú sư linh hầu nghe vậy lập tức thấu đi lại, đưa cho Mạc Thiển Ngữ một cái dây xích,“Loại này dây xích có thể nhường Tinh thú ngụy trang thành không có bao nhiêu lực sát thương sủng vật, có mười loại lựa chọn. Cùng chúng ta mang dịch dung mặt nạ giống nhau, trừ phi gặp gỡ khả phát ra quấy nhiễu từ ba vật cùng chủ động bại lộ thân phận, rất ít có lòi .”
Xem bọn hắn lấy ra khi thực tùy ý, Mạc Thiển Ngữ lợi dụng vì dịch dung mặt nạ cùng ngụy trang dây xích giá cũng không cao. Qua thật lâu, nàng cái kia mặt nạ nên đổi tân , mới biết được này hai loại này nọ đều không phải tất cả mọi người tiêu phí khởi. Bất quá đối hãn ưng bọn họ, quả thật không tính cái gì. Đều là thực có thể kiếm tiền nhân, so với này đó lại quý gì đó đều đưa khởi.
Chương 83 tới huyễn hải tinh
Một hàng chín người, ngân hồ đính một cái mười người thương. Tinh hạm cất cánh sau, ngân hồ an vị đến Mạc Thiển Ngữ bên người, ba nuôi kéo cho nàng giới thiệu khởi k phân viện tinh hạm. Tuy rằng tối hôm qua đã tra xét, Mạc Thiển Ngữ vẫn là vẻ mặt nghiêm cẩn nghe hắn giảng. So với trên mạng, ngân hồ biết đến càng kỹ càng.
Ở bên ngoài,k phân viện có hai đại tứ tiểu lục chiếc tinh hạm. Hai chiếc đại cao nhất đều khả cất chứa năm ngàn nhân, chỉ tại tuyển nhận tân học viên khi cất cánh. Tứ chiếc tiểu nhân cao nhất cũng khả cất chứa ngàn nhân, ở vô bổ cấp dưới tình huống khả liên tục hàng không hành mười ngày tả hữu, phụ trách tiếp đưa đệ tử đi tới đi lui cho trạm lam tinh cùng hỗn loạn lĩnh các trung chuyển trạm không gian trong lúc đó, sớm tám giờ cầm đầu hàng, trễ mười một điểm tất nhiên toàn bộ trở về trạm lam tinh.
Trên thực tế,k phân viện có được tinh hạm số lượng hẳn là không chỉ như vậy. Ở hỗn loạn lĩnh chỗ này, không có người bất lưu chút chuẩn bị ở sau, đại gia đều trong lòng biết rõ ràng. Như phát sinh nguy hiểm cho k phân viện toàn thể sư sinh tình huống, ít nhất đến từ liên bang sư sinh muốn phản hồi liên bang. Cũng bởi vậy, che giấu lên kia mấy chiếc tinh hạm tất nhiên là võ trang đến cao cấp nhất đừng.
Xảy ra bên ngoài này mấy chiếc Mặc dù không phải át chủ bài, võ trang cấp bậc cũng rất cao. Không có biện pháp, không phải sở hữu tinh đạo đều biết đại thế, luôn có như vậy vài cái không lâu ánh mắt. Chờ khác tinh đạo thế lực đến xử lý có thể, tại kia phía trước vẫn là trước muốn bảo trụ chính mình. Bất quá loại tình huống này rất ít phát sinh, dù sao so với đám ô hợp,k phân viện sư sinh nhóm vẫn là rất thế lực .
Xem Mạc Thiển Ngữ nghe xong ngân hồ này phiên giảng giải sau mím môi thẳng chớp ánh mắt, cho rằng nàng là bị hỗn loạn lĩnh hỗn loạn dọa đến, hãn ưng đem ngân hồ trừng đến đi qua một bên, nâng tay vỗ vỗ đầu nàng,“Không cần lo lắng. Hỗn loạn lĩnh kỳ thật không có ngoại giới đồn đãi như vậy loạn, chỉ cần ngươi có thực lực, vẫn là sẽ có rất nhiều người cùng ngươi giảng đạo lý.”
Lão đại, ngài xác định tự bản thân là ở an ủi tiểu bằng hữu? Đây là ngân hồ đám người lúc này tiếng lòng.
Mạc Thiển Ngữ lại ra ngoài bọn họ dự kiến không bị dọa đến, mà là cong lên mắt,“Ta sẽ trở nên thực cường , ít nhất có thể bảo hộ chính mình.”
Từ lúc minh bạch chính mình trùng sinh ở một cái thế nào thời đại, Mạc Thiển Ngữ trong lòng còn có hiểu ra. Tại đây cái lấy thực lực vi tôn thời đại, cho dù thầm nghĩ qua một ít bình thường cuộc sống, cũng cần phải có thực lực làm tư bản. Tựa như lúc trước, cái kia tiểu quý tộc không phải là xem bọn hắn huynh muội không dựa vào sơn, mới có thể như vậy thấp hèn mưu đoạt s cấp gien chữa trị dịch.
Lưu Kỳ đến Noel học viện thời điểm, Mạc Thiển Ngữ hỏi qua một ít lúc trước tình huống, biết cái kia tiểu quý tộc là vì con hắn mới làm như vậy sự tình. Bất quá không phải đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, chính là bởi vì cái kia con là hắn địa vị bảo đảm. Tại kia sau năm thứ hai, hắn có một cái khác con, cái kia con tựu thành khí tử.
Nàng không phải loạn phát đồng tình tâm nhân, nhưng vẫn là cảm thấy cái kia nam hài thực đáng thương. Đời trước giống nhau gặp thân nhân coi thường, chưa bao giờ được đến qua quý trọng, chỉ là có chút thương tâm. Mà hắn đầu tiên là bị ngàn kiều trăm sủng, sau đó mới bị vứt bỏ, nếu là tâm lý thừa nhận năng lực không tốt, làm không tốt đều sẽ hỏng mất.
Bất quá nàng trực giác nói cho nàng, cuối cùng sẽ hối hận nhất định là làm ra sai lầm quyết định nhân. Mỗi phùng nghĩ như vậy, nàng liền nhịn không được cười thầm chính mình khí tử xoay người tiểu thuyết xem hơn. Nhưng cười về cười, nàng vẫn là hi vọng cái kia nam hài có thể giống nàng tưởng như vậy. Tuy rằng đời trước nàng cuối cùng vẫn là chiếm được thân nhân ôn nhu, nàng vẫn là nhận vì không chịu trách nhiệm tộc trưởng nhóm đều nên nhận đến trừng phạt. Hoàn toàn tỉnh ngộ cố nhiên hảo, nhưng này cũng không thể triệt để chữa khỏi bọn họ từng tạo thành đau xót.
Ánh mắt đột nhiên mền trụ, Mạc Thiển Ngữ sửng sốt. Nâng tay đem che ở trước mắt bàn tay to trảo xuống dưới, quay đầu nhìn về phía bàn tay to chủ nhân hãn ưng,“Như thế nào?”
Hãn ưng mày nhíu lại,“Ngươi vừa rồi biểu cảm rất khó xem. Đang nghĩ cái gì?”
“Không có gì, chính là nhớ tới một ít sẽ làm nhân chuyện không vui tình.” Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Cùng ta không quan hệ .”
Ở k phân viện, hỏi thăm nhà của người khác đình tình huống là cấm kỵ. Những người khác đều chú ý tới Mạc Thiển Ngữ trong mắt thống hận, liền nhận vì cái này tiểu gia hỏa là cái có chuyện xưa nhân. Có chuyện xưa nhân tối có ý tứ , bọn họ thực chờ mong nàng sau này biểu hiện. Đối với việc này, bọn họ chính là thiếu vài phần gánh nặng. Bởi vì sữa tiến giai, ở nhị hào trên đảo ở nhân đều biết đến tân thượng đảo tiểu gia hỏa có cái tùy thời có thể trốn vào đi không gian. Bất quá cho dù tiểu gia hỏa có này trương át chủ bài, bọn họ việc vẫn là giống nhau không phải ít làm.
Bọn họ muốn đi trung chuyển trạm không gian cách trạm lam tinh không phải rất xa, chỉ một giờ liền đến . Cái kia trung chuyển tinh cầu có cao đến huyễn hải tinh tinh hạm, bọn họ hạ k phân viện tinh hạm, vừa khéo là cái kia tinh hạm đăng ký thời gian. Ngân hồ tối hôm qua đã ở trên mạng đính đăng nhập tạp, phái một người đi đại sảnh lĩnh trở về, bọn họ liền trực tiếp đi lên kia chiếc tinh hạm.
Đó là một con thuyền loại nhỏ tinh hạm, bởi vì mục đích là huyễn hải tinh, tinh hạm thượng không hề thiếu tiểu hài tử. Nhìn đến đi lên cái tiểu cô nương, không ít người nhường chính mình đứa nhỏ đi lại tìm Mạc Thiển Ngữ ngoạn. Mạc Thiển Ngữ đương nhiên không có hứng thú cùng này tiểu hài tử phẫn gia gia rượu, vừa vặn ngân hồ cho nàng đặt ra là một cái nội hướng đứa nhỏ, kết quả là Mặc kệ ai dựa vào đi lại đều là hướng hãn ưng phía sau nhất trốn. Nhìn đến vài nhân huých vách tường, những người khác liền buông tha cho .
Không có người đến quấy rầy , ám tùng một hơi Mạc Thiển Ngữ tìm cơ hội xung ngân hồ dựng thẳng hạ ngón cái. Ngân hồ không hổ là này người đi đường cố vấn, tính toán không bỏ sót. Hắn hẳn là nghĩ đến đến đi hướng huyễn hải tinh tinh hạm cập tới huyễn hải tinh sau sẽ có rất nhiều người lấy đứa nhỏ làm lấy cớ cùng bọn họ bộ gần như, này khả năng sẽ ảnh hưởng đến bọn họ nhiệm vụ tiến trình. Có nội hướng này tấm mộc, những người đó còn có điều cố kỵ. Bởi vì nếu đem nàng dọa khóc, đừng nói thân cận, không dậy nổi phân tranh sẽ không sai lầm rồi. Mặc kệ thế nào, này cho nàng tỉnh không ít phiền toái, nhường nàng không cần hao phí tinh lực đi sắm vai một cái chân chính tiểu hài tử.
Ba giờ sau sau, tinh hạm ở một cái xa xem là lục sắc, gần xem một mảnh xanh thẳm tinh cầu thượng hạ xuống. Cùng giới thiệu thượng giống nhau, tầm mắt năm mươi thước trong vòng chỉ có thể nhìn thấy thực vật, năm mươi thước đến một trăm thước nội hỗn tạp hư ảnh, lại sau này mặt xem liền hoàn toàn là đáy biển thế giới hình ảnh .
Ngẩng đầu, vừa khéo nhìn đến hai cái cá voi bộ dáng lại không sai biệt lắm có gần trăm mét trưởng vĩ đại sinh vật biển chậm rãi lay động thân thể thổi qua. Mạc Thiển Ngữ chỉ vào nó hướng đem nàng đặt ở trên vai hãn ưng hỏi:“Mặt trên này đại gia hỏa là mấy cấp Tinh thú?”
Tinh thú chuyện, này đoàn người trung linh hầu tối có quyền lên tiếng, nghe vậy liền tiến đến trước mặt, không dám đụng vào Mạc Thiển Ngữ, thủ chính là thuận thế ở biến thành con mèo nhỏ mị bộ dáng sữa trên đầu vỗ một chút,“Đó là lục mục kình. Đừng nhìn chúng nó chỉ có e cấp,a cấp trong biển bá chủ sói sa cũng không dám dễ dàng cùng chúng nó cứng đối cứng. Hội thoát ly tộc đàn hành động đều là thành đôi trưởng thành lục mục kình, trêu chọc chúng nó có biến thành thịt bánh giác ngộ.
Bất quá chúng nó cũng tốt lắm bắt giết. Bởi vì thân thể rất cồng kềnh, chúng nó chính mình phiên không xong thân, thả cái bụng triều thượng liền vô pháp ăn cơm. Chỉ cần bắt bọn nó làm phiên , kiên nhẫn chờ cái ba ngày. Khi đó chúng nó nhất định bị đói hấp hối, tìm này nọ tha trở về là có thể . May mắn chúng nó thịt không thể ăn, bằng không khẳng định sẽ bị diệt tộc.”
Chính nghe linh hầu nói xong lục mục kình, Mạc Thiển Ngữ đột nhiên cảm thấy có người ở nhìn chằm chằm chính mình. Tựa hồ qua cho khẩn thiết, nhường nàng cảm giác thực không thoải mái. Quay đầu tìm một vòng, lại không phát hiện cái gì khả nghi nhân. Muốn cùng hãn ưng bọn họ nói một tiếng, vừa định há mồm, một cái mang theo đại kính đen nữ nhân xuất hiện tại nàng trước mặt, đem một trương màu ngân bạch kim chúc tạp phiến nhét vào trong tay nàng,“Đây là thông hành tạp chủ tạp, muốn bắt tốt lắm.”
“Ta sẽ hảo hảo thu .” Mạc Thiển Ngữ đem kia trương tạp phiến cử tới bên tai, xem là đem nó thu vào trên lỗ tai không gian nữu lý, kỳ thật là thu được trên người trong không gian. Thả không có phóng phụ thuộc tồn trữ trong không gian, mà là sáp đến cái kia có thể gia tốc thực vật sinh trưởng tốc độ hồ nước biên.
Lấy đến thông hành tạp, liền có thể ở huyễn hải tinh tự do hành tẩu . Đi vào nhập khẩu, không ít người mang theo đứa nhỏ hướng một mảnh kiến trúc đi đến. Xem qua tư liệu, nơi đó chính là gởi nuôi trung tâm. Mạc Thiển Ngữ xả hạ hãn ưng, chỉ hướng nơi đó,“Nếu không có phương tiện mang theo ta hành động, có thể đem ta phóng tới nơi đó.”
Hãn ưng theo Mạc Thiển Ngữ ngón tay xem qua đi,“Gởi nuôi trung tâm không an toàn, phát sinh quá nhiều khởi mất tích sự kiện.”
Mạc Thiển Ngữ nhăn lại mày,“Tư liệu thượng không viết này đó?”
Hãn ưng thu hồi ánh mắt,“Này tinh cầu chủ nhân có chút bối cảnh, này sự đều bị đè lại. Ta sẽ biết này đó là vì nhận qua một cái tìm kiếm mất tích đứa nhỏ ủy thác, cái kia nhiệm vụ cuối cùng lấy ủy thác phương thủ tiêu nhiệm vụ chấm dứt.”
Mạc Thiển Ngữ cổ cổ quai hàm. Không cần hỏi, cái kia ủy thác phương không phải nhận đến uy hiếp, chính là bị dùng tài vật bãi bình . Lại hắc ám một điểm, có thể đoán ủy thác phương bị giết nhân diệt khẩu, xuống tay nhân giả mạo bọn họ thủ tiêu ủy thác. Cho dù không phải ở trong này, có chút phiền phức cũng không thể tùy tiện hướng trên người lãm, hãn ưng không tiếp tục truy tra lựa chọn ở chính hắn trên lập trường là đối . Không có người muốn tiếp tục truy tra, mất tích sự kiện tự nhiên liền như vậy đi qua .
Bên cạnh lại có người thấu đi lại, ngân hồ tiến lên ngăn lại. Hắn sớm làm qua điều tra, biết là đi lại hỏi bọn họ hay không muốn cho thuê phi hành khí . Bởi vì tầm nhìn chịu hoàn cảnh ảnh hưởng, không có trang bị dò xét dụng cụ phi hành khí thực dễ dàng gặp chuyện không may cố, tới nơi này nhân phần lớn hội lựa chọn ở lối vào cho thuê một nhà phi hành khí. Bọn họ là đi lại làm nhiệm vụ , thuê phi hành khí khẳng định không hợp dùng. Cho nên đối với phương vừa nói hoàn ý đồ đến, hắn liền trực tiếp cự tuyệt . Thấy bọn họ xuất ra chính mình phi hành khí, khác chuẩn bị về phía trước kiếm khách nhân liền xoay người hướng người khác.
Hãn ưng bọn họ xuất ra phi hành khí thuộc loại cỡ trung phi hành khí, khả cưỡi gần năm mươi nhân cái loại này. Bên trong làm cải trang, phân cách thành một gian khống chế thất, một gian chỉ huy thất cùng tứ gian phòng nghỉ. Đi lên phi hành khí sau, ngân hồ liền đem khống chế thất tạm thời giao cho phi hành khí thượng trí não, từ nó khống chế phi hành khí dựa theo đặt ra tốt lộ tuyến phi hành. Chín người liền toàn bộ tụ tập đến chỉ huy thất, hãn ưng ôm Mạc Thiển Ngữ ngồi ở chủ vị thượng, những người khác chính mình tìm địa phương ngồi xuống.
Ngồi ổn sau, ngân hồ đem hắn kia trương giấy thông hành phó tạp lấy ra phóng tới trên mặt bàn,“Tham sói, đem đại gia tạp đều phun thượng cách ly màng.”
Mạc Thiển Ngữ nghe vậy liền đem nàng kia trương tạp theo trong không gian lấy ra,“Hiện tại có thể tùy tiện nói chuyện sao?”
Ngân hồ gật đầu,“Đã khởi động che chắn hệ thống.”
Mạc Thiển Ngữ đem tạp phiến phản diện chuyển hướng đại gia, chỉ vào mặt trên tả hạ giác một viên xem giống có tạp chất màu đỏ thủy chui nói:“Linh hầu ca ca hẳn là biết đây là cái gì này nọ.”
Chương 84 bị chính mình dọa đến
Linh hầu đem tạp phiến tiếp nhận đi, nhìn thoáng qua sau thả ra một cái bàn tay đại tiểu hầu tử. Tiểu hầu tử nhìn thấy kia trương tạp, lập tức nâng lên móng vuốt bắt nó chụp bay ra đi. Sau đó liền nhảy đến trên vai hắn, một bên xé rách tóc của hắn, một bên đại giương miệng phát ra chói tai tiếng thét chói tai.
Trấn an hảo lâm vào hoảng loạn trạng thái tiểu hầu tử, linh hầu vốn trở nên nghiêm túc sắc mặt chuyển vì âm trầm,“Này khỏa thủy chui kỳ thật là một loại thực vật mầm móng, làm nó biến thành Mặc sắc khi sẽ tản mát ra một loại chỉ có Tinh thú có thể nghe được đến mùi. Đừng nhìn này nhỏ như vậy khỏa, nó có thể đem trăm dặm nội Tinh thú đều hấp dẫn đi lại. Loại này mùi sẽ làm Tinh thú lâm vào cuồng loạn trạng thái, điên cuồng công kích trừ này trương tạp phiến kiềm giữ giả bên ngoài sở hữu sinh mệnh thể.”
Không cần linh hầu lại tiếp tục đi xuống nói, những người khác có thể nghĩ đến na hội có cái gì hậu quả. Huyễn hải tinh thượng ít có mãnh thú không phải là không có lợi hại Tinh thú, có đồn đãi nói có người từng nhìn đến bạch tuộc thú đàn. Nếu là bị thu hút tới được là bạch tuộc thú đàn, cho dù hắn nhóm sức chiến đấu cấp bậc đều ở b cấp đã ngoài, cũng chỉ có bị đoàn diệt phần. Phó tạp thượng đều không có, cái này ý nghĩa đến lúc đó chỉ biết còn lại kiềm giữ chủ tạp đứa nhỏ. Tham gia qua lần đó ủy thác nhiệm vụ nhân sắc mặt đều có chút khó coi, này tựa hồ thực giải thích hợp lý vì sao có chút mất tích đứa nhỏ đi theo nhân cũng đều mất tích .
Bọn họ chính là hoài nghi thông hành tạp thượng sẽ bị trang truy tung khí, thế nào cũng tưởng không đến cư nhiên dấu diếm như vậy sát khí. Phía trước Mạc Thiển Ngữ tiếp tạp thời điểm, bọn họ cũng có chú ý kia trương tạp, tựa hồ không có người phát hiện nó có cái gì không ổn. Nghĩ vậy nhi, đại gia cùng nhau nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ.
Xem đại gia đều nhìn về phía chính mình, Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Vừa mới tiến đến khi, ta cảm giác có người nhìn chằm chằm ta xem, thực không thoải mái. Ca ca ta một vị bằng hữu là ngự thú sư, hắn đã dạy ta mang theo Tinh thú khi phải cẩn thận loại này thực vật mầm móng, còn cố ý lấy đến một cái tiêu bản nhường ta công nhận. Nhìn đến tạp mặt trên được khảm có hồng chui, hơn nữa phía trước cảm thụ, đã nghĩ khởi kia này nọ, liền bắt nó phóng tới đặt ở trong không gian sinh trưởng dịch bên cạnh. Không nghĩ tới chân tướng hắn nói như vậy phát sinh biến hóa.”
Nghe xong Mạc Thiển Ngữ trong lời nói, hãn ưng nâng tay vỗ vỗ đầu nàng,“Sẽ làm ngươi cảm giác không thoải mái, hẳn là có người dùng tinh thần lực tra xét thân thể của ngươi. Cho ngươi này trương có vấn đề tạp, phỏng chừng là xác định ngươi thiên phú tư chất tốt lắm.”
Không biết có phải hay không bởi vì Mạc Thiển Thần thực thích nhu nàng đầu, Lâm Khoa cũng thực thích làm như vậy, Mạc Thiển Ngữ cũng không bài xích hãn ưng chụp nàng đầu. Cảm nhận được hãn ưng trong lời nói quan tâm, nàng ngẩng đầu đối hắn nở nụ cười hạ,“Bọn họ nhất định không thể tưởng được ta sẽ phát hiện tạp thượng vấn đề.”
Ngân hồ dùng ngón tay bắn đạn mặt bàn, híp lại thu hút,“Chúng ta phía trước hoài nghi hoắc Feild là cố ý bại lộ hành tung, mục đích là đem đại gia ánh mắt hấp dẫn đến huyễn hải tinh. Nếu này đoán là đối , kia hắn hẳn là phát hiện nơi này che giấu này việc xấu, hắn lại không có biện pháp nhường chúng nó hoàn toàn bại lộ xuất ra.”
Mạc Thiển Ngữ nhìn về phía ngân hồ,“Vì sao sẽ có như vậy hoài nghi?”
Ngân hồ trả lời:“Hoắc Feild là một cái tiền thưởng thợ săn, nhân thích giúp người khác cũng thực thích gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, ở phát sinh này khởi bắt cóc sự kiện tiền luôn luôn bị xưng nhân làm người hiền lành. Như vậy một người đột nhiên đem một cái đứa nhỏ cấp bắt cóc , cái kia đứa nhỏ gia tộc ở hỗn loạn lĩnh có được nhất định lực ảnh hưởng, cái kia gia tộc cùng hắn không có gì ích lợi xung đột, cũng không có cầu tài ý tứ. Ngươi sẽ nghĩ sao?”
Nghe vậy, Mạc Thiển Ngữ trong mắt lập tức quải thượng phẫn nộ,“Hắn có hay không nghĩ tới, nếu này thân tử nhạc viên nhân đều có vấn đề, bị hắn thiết kế đến nhân đều sẽ bị hắn cấp hại?” Nghĩ đến thước tư gia tộc ấu tử mới bất quá ba tuổi, nàng trong mắt cơ hồ phun ra hồng quang đến,“Hắn muốn làm anh hùng, không có người ngăn đón. Nhưng hắn không không nên lôi kéo người khác cùng hắn một chỗ mạo hiểm, hơn nữa còn lợi dụng một cái vô tội tiểu hài tử. Liền tính là chính hắn đứa nhỏ, cũng không phải làm thành đạt tới mục đích công cụ. Huống chi đó là người khác , hắn có cái gì quyền lực đem hắn kéo vào như vậy nguy hiểm sự tình trung.”
“Chúng ta sẽ đem cái kia đứa nhỏ cứu ra, hoắc Feild cũng sẽ vì hắn hành vi trả giá đại giới.” Mặc dù không biết Mạc Thiển Ngữ vì sao như thế phẫn nộ, thu được nhà mình lão đại ánh mắt, ngân hồ chạy nhanh nói một chút trấn an. Mạc Thiển Ngữ nói tình huống, bọn họ tự nhiên cũng tưởng đến. Bọn họ đã dám đến, tự nhiên là đã xác định khởi đầu này thân tử nhạc viên nhân hòa mất tích sự kiện không trực tiếp quan hệ. Vị kia vấn đề chỉ là sợ mất tích sự kiện cho hắn mang đến kinh tế tổn thất, lợi dụng thủ đoạn đem này cưỡng chế xuống dưới. Bất quá dù vậy, cái kia Hall phỉ đức cũng quá lấy người khác tánh mạng không đương hồi sự . Cho dù chứng thực hắn bắt cóc thước tư gia tộc ấu tử có khác ước nguyện ban đầu, sau cũng nhất định sẽ bị hỗn loạn lĩnh khu trục xuất đi.
Ngân hồ nhất mở miệng trấn an, Mạc Thiển Ngữ đầu liền khôi phục bình tĩnh. Nàng rất rõ ràng chính mình vì sao cảm xúc hội như thế không khống chế được, căn nguyên chính là lần đó bắt cóc sự kiện. Tuy rằng lúc đó nàng khống chế được chính mình không nhìn tới, nhưng này chút hài đồng thê thảm khóc tiếng kêu lại che chắn không xong. Hơn nữa nàng cũng pha chịu cái kia biến thái nữ nhân chiếu cố, gặp được thống khổ kỳ thật so với kia chút bị hành hạ đến chết hài đồng còn muốn nhiều vài phần, lại ấn tượng khắc sâu. Hiện tại nhớ tới, thân thể của nàng đều còn có thể khống chế không được nhẹ nhàng run run. Bái này đó ban tặng, nàng hận cực kỳ thương tổn tiểu hài tử cùng hại tiểu hài tử lâm vào hiểm cảnh nhân.
Biết chính mình cảm xúc cần một đoạn thời gian tài năng bình phục, Mạc Thiển Ngữ hướng về phía mọi người xả hạ khóe miệng,“Ta tưởng nằm một lát.”
Hãn ưng trực tiếp ôm Mạc Thiển Ngữ đứng lên,“Theo kế hoạch làm việc.” Nói xong, hắn liền ôm Mạc Thiển Ngữ đi ra phòng họp.
Trừ bỏ quyết sách quyền, hãn ưng cũng không để ý khác cùng địa vị có liên quan sự tình, bởi vậy phi hành khí thượng không có hắn chuyên chúc phòng nghỉ. Bất quá hắn cùng ngân hồ phía trước thương lượng qua, nhiệm vụ thời kì nhất hào phòng nghỉ chính là Mạc Thiển Ngữ chuyên chúc phòng nghỉ. Vì nhường Mạc Thiển Ngữ cảm thấy thoải mái một ít, bọn họ còn cố ý làm cởi trang phục sức. Am hiểu đánh đánh giết giết bọn họ làm không đến này manh manh đáng yêu phong, chính là cấp giường bỏ thêm cái sa trướng, trung gian tiểu trên bàn phô tầng tiểu phương ô vuông lục nhạt sắc khăn trải bàn, ở trên bàn xiêm áo một cái sáp một đóa vàng nhạt sắc hướng dương hoa bình hoa, nhường vốn chỉ có lãnh ngạnh đường cong phòng hơn chút ấm áp cảm giác.
Hãn ưng đem Mạc Thiển Ngữ phóng tới trên giường, kéo chăn tiền đem sữa theo trong lòng nàng lôi ra đến phóng tới bên gối đầu, xuất ra một cái ba thước trưởng lông tơ hùng nhét vào trong lòng nàng, sau đó thay nàng dịch hảo góc chăn,“Ngủ đi. Đến ăn cơm thời gian, ta sẽ đến gọi ngươi.” Đi ra ngoài khi, còn thực săn sóc đem trong phòng đại đăng tắt đi, lưu lại một trản sẽ ở trong phòng bỏ ra nhu hòa tinh quang tiểu đăng.
Oa ở trong chăn, Mạc Thiển Ngữ dùng sức ôm chặt trong lòng lông tơ hùng. Đổi đến bình thường, nàng nhất định sẽ rối rắm hãn ưng như vậy săn sóc là xuất phát từ chiếu cố học muội, vẫn là ở thể nghiệm hạ dưỡng đứa nhỏ lạc thú. Lúc này, nàng có chút bị chính mình dọa đến. Phía trước liệp sát Tinh thú khi, tựa hồ nhận đến hư nghĩ võng ảnh hưởng, nàng không cảm thấy trong lòng đối cái loại này giết hại có bài xích. Nhưng vừa rồi, nàng nhân nghĩ đến lần đó bắt cóc sự kiện nhớ tới đầu sỏ gây nên là ảnh sát, kia một khắc trong óc nhảy ra ý niệm cư nhiên là lại gặp được hắn nhất định phải giết hắn mới giải hận, lúc đó không chỗ nào thấy, hiện tại ngẫm lại đã bị chính mình dọa đến. Nàng bao lâu trở nên như vậy thô bạo, như vậy chính mình nhường nàng cảm thấy xa lạ.
Có lẽ là bị oa lý rất thoải mái, không bao lâu nàng liền đang ngủ. Bất quá nàng ngủ thực không thoải mái, từ đầu tới đuôi đều đang nằm mơ, hơn nữa là phi thường không tốt mộng. Trong mộng, không phải nhìn đến người khác ở đổ máu, chính là chính nàng nhân mình đầy thương tích biến thành máu chảy đầm đìa , lại chính là nàng nắm chủy thủ trên tay tràn đầy máu tươi. Này huyết một chút đem thị giới nhuộm đẫm thành một mảnh màu đỏ, cuối cùng trong mộng trừ bỏ chính nàng, cũng chỉ còn lại một mảnh làm cho người ta tim đập nhanh màu đỏ.
Muốn chạy trốn, trốn không thoát. Muốn tránh, trốn không thoát. Tưởng kêu, kêu không ra. Ở Mạc Thiển Ngữ cảm thấy chính mình sắp hít thở không thông thời điểm, trên người trầm xuống, tiếp thân thể bị dùng sức lung lay hạ xuống. Mở mắt ra, chính là tràn đầy lo lắng ánh mắt. Nàng liền giật mình, khẳng định là sữa phát hiện nàng có chút không thích hợp, liền chạy nhanh đem nàng cấp đánh thức .
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ mở mắt, sữa nhảy đến thượng, đem thân hình khôi phục thành bình thường thái, vươn cánh tay đem Mạc Thiển Ngữ ôm đến trên bụng, một bên nhẹ lay động thân thể, một bên vỗ nhẹ nàng phía sau lưng. Này một loạt động tác nhường Mạc Thiển Ngữ có chút dở khóc dở cười, này nha đem nàng làm còn không mãn một tuổi khi Mạc Hi dỗ . Việc thân thủ vỗ vỗ nó, xả ra một cái khuôn mặt tươi cười,“Ta không sao .”
Mạc Thiển Ngữ quả thật không có việc gì . Ở bị sữa hoảng tỉnh kia trong nháy mắt, nhìn đến nó trong mắt nồng đậm lo lắng, nàng đột nhiên suy nghĩ cẩn thận chính mình phía trước rối rắm là ở dong nhân chi nhiễu. Đã trải qua như vậy chuyện, tâm tính nhận đến một ít ảnh hưởng cũng không kỳ quái. Tâm tính trở nên thô bạo khẳng định không tốt, hiện tại phát hiện , chậm rãi điều chỉnh đi lại là tốt rồi. Nàng tin tưởng chính mình sẽ không thay đổi thành một cái thị giết người, bất quá nàng hội nhớ kỹ ở chỉ có diệt giết chết hắn nhân tài có thể bảo hộ chính mình thời điểm nên hạ ngoan thủ nhất định phải hạ ngoan thủ. Thời đại này chính là như vậy, phải bảo vệ tốt bản thân liền nhất định hạ thủ được.
Huyễn hải tinh nơi nào đó trong sơn cốc, có một ẩn sâu ở địa hạ căn cứ. Ở căn cứ phòng họp trung, một đám dùng màu xám áo choàng đem chính mình từ đầu đến chân che đậy lên nhân ở hướng ngồi ở thủ tọa thượng Mặc màu đen áo choàng nhân hội báo. Trong đó một người vừa nói ra này hai ngày dấu chấm mười hai cái mục tiêu, chính dào dạt đắc ý, phòng họp môn đột nhiên bị nhân phá khai.
Ngồi ở thủ tọa thượng nhân vừa muốn phát hỏa, phát hiện người đến là theo dõi tổ trước hết đem lủi khởi cơn tức đè ép đi xuống. Người nọ cũng không chờ hắn đặt câu hỏi, vừa đứng vững đã nói nói:“Vừa mới giám sát đến khoảng cách huyễn hải tinh tam quang năm địa phương có hai cái trùng động có sắp chạm vào nhau dấu hiệu. Chịu này ảnh hưởng, ở kế tiếp một tuần, huyễn hải tinh đều muốn là Mặc đêm.”
Nghe vậy, màu xám áo choàng hàng ngũ trung một người liền mang theo kinh hỉ kêu lên:“Có Mặc đêm che giấu, chúng ta kế hoạch nhất định sẽ tiến hành càng thuận lợi.”
Đến thông tri trùng động sự kiện nhân nghe vậy liền khinh xuy một tiếng,“Thuận lợi cái đầu. Trùng động nhân diệt sinh ra bão từ cũng không chỉ biết ảnh hưởng dụng cụ, không nghĩ biến thành ngu ngốc, sẽ không cần sử dụng tinh thần lực. Cũng không cần muốn dùng khác năng nguyên chiếu sáng thiết bị, kia chỉ biết cấp Tinh thú đưa bữa ăn khuya.”
Biết hắn nói là tình hình thực tế, những người khác cùng nhau nhìn về phía ngồi ở thủ tọa thượng vị kia. Trầm tư một lát, vị kia mở miệng nói:“Lập tức thông tri đi xuống. Mặc đêm thời kì, đều cho ta canh giữ ở trong căn cứ, không được tự tiện cách. Nếu không cùng cấp cho phản bội giả, nghiêm trị không thải.”
Chương 85 Mặc
Ăn cơm chiều thời điểm, Mạc Thiển Ngữ biết được bọn họ gặp gỡ một cái hoàn toàn không ở tính toán trong vòng ngoài ý muốn. Một cái trùng động đột nhiên nghịch chuyển tiến lên phương hướng, đem cùng một cái khác đồng dạng lớn nhỏ trùng động chạm vào nhau. Huyễn hải tinh không xem như trọng tai khu, nhưng nhận đến ảnh hưởng cũng không nhỏ. Rời đi huyễn hải tinh đã không kịp, có thể làm chỉ có tận lực tìm một ẩn nấp tính tương đối tốt địa phương an trí phi hành khí.
Thu được đến từ thân tử nhạc viên quan phương cảnh tấn, hãn ưng bọn họ liền nhanh chóng vòng định rồi một cái ở thâm cốc trung sơn động. Cái kia sơn động chiều sâu hơn nữa phi hành khí che chắn tráo có thể đem bão từ đối phi hành khí bên trong ảnh hưởng hạ thấp thấp nhất, ít nhất có thể cam đoan một ít cuộc sống phương tiện có thể bình thường sử dụng.
Nhìn trúng cái kia sơn động nhân không chỉ có bọn họ, ở bọn họ đuổi tới khi nơi đó cũng đã đỗ tam giá phi hành khí. Ở bọn họ sau, lại có tứ giá phi hành khí mở tiến vào. May mắn bên trong không gian đủ đại, cũng may mắn không có những người khác đi lại, bát giá phi hành khí thực ăn ý đều tự tuyển cái đỗ điểm, không có phát sinh gì xung đột.
Cuối cùng đến kia giá phi hành khí vừa dàn xếp hảo, bão từ liền chính thức buông xuống . Chịu bão từ ảnh hưởng, phi hành khí thượng một ít dụng cụ liên tiếp phát ra tiếng cảnh báo. Tuy rằng chặt đứt năng nguyên cung cấp, hay là muốn kêu lên một hồi lâu tài năng đình chỉ. Kêu loạn , ầm ỹ đầu người đại, bát đội nhân đều theo phi hành khí thượng đi ra.
Lúc này cũng không gặp có Tinh thú tụ tập đến này trong động, hẳn là liền sẽ không có đại lượng Tinh thú xông tới. Bọn họ chỗ vị trí ở sơn động trăm mét chỗ, cũng không sợ ánh sáng sẽ đem Tinh thú đưa tới. Bất quá Mặc đêm tựa hồ muốn liên tục ít nhất một tuần, dự trữ năng nguyên là có thể tỉnh tắc tỉnh, mấy đội nhân đều lựa chọn ở nhà mình phi hành khí trước mặt điểm đôi lửa trại. Nhìn ra được đến, đại gia kinh nghiệm đều đỉnh phong phú, lấy ra củi đốt số lượng cũng không thiếu.
Lửa trại ánh sáng thiên ám, bất quá có bát đôi, tuy rằng không thể nói là đèn đuốc sáng trưng, ít nhất có thể đại khái thấy rõ ràng những người khác tình huống. Bát chi đội vân vân nhân sổ cư nhiên đều giống nhau, hơn nữa đều là chín người. Chú ý tới đối phương trên người trang bị, lẫn nhau trong lòng còn có sổ .
“Đại ca?” Một cái rõ ràng còn ở biến thanh kỳ thanh âm tự tả thượng giác vang lên.
Hãn ưng quay đầu xem qua đi,“Là ta.”
Hãn ưng vừa dứt lời, liền có một thiếu niên đã đi tới.
Nhìn đến hắn, vốn nhanh kề bên hãn ưng ngồi ngân hồ đứng dậy đem vị trí nhường xuất ra,“Bắt đến thiên huyễn hồ ?”
Thiếu niên ở ngân hồ nhường xuất ra trên vị trí ngồi xuống,“Cố chủ sửa lại nhiệm vụ, không cần thiên huyễn hồ, đổi thành sư thú. Vừa vặn thanh nơi đó có một cái, liền hoàn thành . Trở về khi, trong lúc vô ý nghe được một cái cùng các ngươi nhân có chút liên hệ tin tức, sẽ huyễn hải tinh tìm các ngươi.”
Nghe thấy thanh âm, Mạc Thiển Ngữ liền nhận ra hình dáng này mạo không có gì ấn tượng thiếu niên là ai.king ban trước mắt chỉ có hai cái vị thành niên, một cái là vừa gia nhập vào nàng, một cái khác là danh hiệu vì Mặc mười sáu tuổi thiếu niên. Bởi vì cùng nhà nàng ca ca giống nhau là lôi hệ dị năng giả, nàng tối hôm qua cố ý hiểu biết hạ hắn. Nguyên lai vị này cũng là tiến vào k phân viện sau liền trực tiếp bị an bày vào king ban, lúc đó hắn dị năng cấp bậc vừa mới tiến giai đến c cấp.
Hiện tại, hắn dị năng cấp bậc là b cấp cao nhất, chỉ kém một cái cơ hội có thể trở thành a cấp dị năng giả. So với mười lăm tuổi tựu thành vì a cấp dị năng giả nhà nàng ca ca, Mặc kém một chút một ít. Nhưng hai năm hoàn thành c đến a tích lũy, như vậy thiên phú tư chất đã tính thực khủng bố . Đồng dạng là hai năm thời gian, nàng mới c cấp lên tới b cấp. Ách, nàng tựa hồ quên chính mình tuổi .
Hãn ưng mời Mạc Thiển Ngữ cùng nhau làm nhiệm vụ,king ban nhân đều biết đến. Nhìn đến bị hãn ưng ôm ở trên đùi tiểu cô nương, Mặc chỉ biết là nàng. Chú ý tới Mạc Thiển Ngữ luôn luôn tại đánh giá hắn, hồi hoàn ngân hồ trong lời nói, hắn xuất ra nhất đại túi hình dạng có chút giống mang xác hạnh nhân quả hạch đưa cho nàng,“Đi Huyền Vũ tinh giao nhiệm vụ, thuận tiện mua .”
Hỗn loạn lĩnh an thị gia tộc tổng cộng có mười hai khỏa chúc tinh, trong đó thích hợp ở lại tinh cầu tứ khỏa, phân biệt bị mệnh danh là thanh long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Thanh long tinh vì an thị gia tộc đại bản doanh, có thể tự do ra vào chỉ có an thị hệ. Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ là mậu dịch tinh, từ ưu tú an thị đệ tử thay phiên quản lý.
Mặc lấy ra quả hạch là Huyền Vũ tinh đặc sản, tên là tuyết quả. Nhập khẩu hương thúy, có rất nùng hương sữa vị nhân. Bất quá không thể trực tiếp dùng ăn, rõ ràng đi xác sau quả nhân vuốt cũng không lạnh lẽo, lại chỉ cần đem một cái quả nhân quăng vào trong chậu, chỉnh bồn nước sẽ ở 5 phút trong vòng tất cả đều biến thành băng. Vì vậy đặc tính, lúc ban đầu loại này quả vỏ cứng ít nước chính là dùng để băng đầy bụng vật. Sau có người phát hiện đem nó quay tới xác ngoài tự động bóc ra sau sẽ không lại có đóng băng hiệu quả, chỉ biết có bạc hà bình thường thấm mát vị, liền nhanh chóng trở thành một loại pha được hoan nghênh đồ ăn vặt. Tuyết quả muốn hiện nướng hương vị mới có thể hảo, trừ phi là lập tức liền ăn, đều sẽ mua không có gia công qua .
Mạc Thiển Ngữ phía trước không biết tuyết quả là Huyền Vũ tinh đặc sản, nhưng nàng ăn qua thứ này, Mục Nguyên Thiên từng cho nàng cùng Mạc Hi dẫn theo nhất hộp. Tuyết quả mỗi khỏa chỉ có ngón cái đại, kia nhất hộp cũng chỉ có bát khỏa. Bởi vậy có thể thấy được, thứ này không tiện nghi. Mặc dù là nguyên nơi sản sinh, như vậy nhất đại bao cũng nên tiêu tốn không ít tiền. Cho nên chỉ bắt mấy khỏa, nàng sẽ đem gói to đệ trở về.
Mặc không có tiếp,“Vốn chính là cho ngươi mua , điểm tâm đáp lễ.”
Nhân gia đều nói như vậy , Mạc Thiển Ngữ tự nhiên không thể lại đệ trở về. Trát hạ mắt, xuất ra hai đại bao dùng c cấp Tinh thú san hô lộc thịt làm ma lạt vị nhân cùng mặn mùi nhi thịt can đưa qua đi. Lại nhìn mắt những người khác, lại xuất ra mấy bao thịt can cùng hoa quả giao cho hãn ưng.
Sau đó nàng bỏ chạy đến một bên. Trước xuất ra một cái ải thiết giá, ở mặt trên thả cái cái chảo, theo bên cạnh lửa trại làm chút than lửa phóng tới nồi hạ. Bắt đại khái hai mươi mấy khỏa tuyết quả ném vào đi, liền ngồi xổm bên cạnh dùng một cái tiểu nồi sạn không ngừng lay động. Một thoáng chốc, trong nồi liền vang lên tất tất ba ba bạo liệt thanh. Hợp thời ở nồi hạ thêm mang củi, nương gia tăng hỏa thế dùng sức phiên sao vài cái, từng hạt một mang theo một tầng hạnh màu vàng nhuyễn da quả nhân liền theo đều theo bán tiêu quả xác lý nhảy ra. Bang bang phanh một chuỗi vang nhỏ qua đi, oánh bạch như ngọc quả nhân liền theo nhuyễn da lý lộ ra đến.
Nhìn đến quả nhân đều đã lộ xuất ra, nàng liền đem nồi theo thiết cái giá thượng cầm xuống dưới. Tuy rằng mới từ hỏa thượng bắt đến, trong nồi quả nhân lại chính là có chút ôn ôn . Chọn một viên ném vào một cái chứa bán chén nước trong chén, xác định trong chén thủy không có gì muốn kết băng dấu hiệu, mới lao xuất ra bỏ vào trong miệng. Tựa hồ là bởi vì này thứ tuyết quả muốn tươi mới rất nhiều, hương vị so với lần trước ăn đến rất tốt. Tự nhiên không có thể ăn độc thực, xác định có thể ăn, nàng liền bưng cái chảo đi rồi một vòng. Mỗi người phân một viên sau, liền bưng nồi trở lại hãn ưng bên người ngồi xuống.
Không cần hỏi, xem Mạc Thiển Ngữ biết xử lý như thế nào tuyết quả, là có thể xác định nàng trước kia ăn qua tuyết quả. Tuy rằng tuyết quả một năm bốn mùa đều kết quả, nhưng sản lượng không cao. Quan trọng nhất một điểm, theo trên cây ngắt lấy xuống dưới sau nếu không cần đặc chế tồn trữ lọ thừa trang, giữ tươi kỳ nhiều nhất cũng chỉ có mười ngày. Cái loại này tồn trữ lọ giá trị chế tạo phi thường ngẩng cao, làm cho bị mang bên ngoài ra hỗn loạn lĩnh tuyết quả trừ bỏ cấp nhà mình đứa nhỏ nếm thử tiên, bình thường đều bị cho rằng cao cấp quà tặng tặng người. Bởi vậy, những người khác đối nàng thân phận lại nhiều chút không quá sang bên đoán.
Mặc không âm thầm đoán Mạc Thiển Ngữ thân thế, chính là xem nàng ăn mặt mày đều mang theo ý cười, đáy mắt cũng hiện lên ý cười. Duyên phận thật sự là thực kỳ diệu gì đó, phỏng chừng người khác nghe được cũng sẽ cảm thấy thực bất khả tư nghị. Ở Mạc Thiển Ngữ đến k phân viện tiền, hắn chỉ thấy qua nàng, còn không chỉ một lần.
Có thể là lúc trước nằm ở bảo hộ thương lý Mạc Thiển Ngữ Mặc đồ bệnh nhân, nho nhỏ một đoàn, gầy yếu thực làm cho người ta đau lòng. Chính là ở một bên nhìn vài lần, nàng còn luôn luôn đều ở ngủ, hắn lại nhớ kỹ nàng. Nghe người khác nghị luận, đôi huynh muội kia có thể là tao ngộ rồi cái gì biến cố. Khi đó, hắn vừa mới gặp được nhân sinh trung lần đầu tiên đại biến cố. So với chính mình tương lai, hắn tựa hồ càng để ý cái kia tiểu bất điểm an nguy.
Lần thứ hai nhìn đến nàng, lúc trước tiểu bất điểm trưởng thành rất nhiều, tuy rằng so với cùng tuổi đứa nhỏ nhỏ gầy nhiều lắm, nhưng nếu không gặp một tia thần sắc có bệnh. Quả nhiên như hắn sở đoán, cùng nàng ca ca giống nhau, nàng cũng là con ngươi đen. Vốn định tìm cơ hội cùng nàng chân chính nhận thức một chút, ai ngờ hắn dị năng cư nhiên tại kia cái thời điểm đột phá. So với nhận thức này nhường hắn thực để ý tiểu cô nương, tự nhiên là bắt lấy có thể thay đổi hắn tương lai kỳ ngộ quan trọng hơn.
Vốn tưởng rằng biển người mờ mịt, hẳn là không có lần thứ ba gặp nhau . Ai có thể dự đoán được, mới bất quá hai năm, bọn họ thế nhưng ở rời xa liên bang hỗn loạn lĩnh lại gặp nhau . Thả lúc này đây bọn họ không lại là người lạ nhân, hắn là học trưởng, nàng là học muội. Bất quá giành trước tiếp xúc cơ hội lại bị hắn ở trong này nhận hạ đại ca cấp đoạt, hơi hơi cảm thấy có chút khó chịu hắn chỉ có thể an ủi chính mình còn nhiều thời gian.
Mạc Thiển Ngữ không phải đầu gỗ, bị nhân nhìn chằm chằm xem sẽ không không có cảm giác. Nàng cũng không không biết xấu hổ đến hỏi Mặc vì sao nhìn chằm chằm nàng xem, khá vậy không thể khiến cho tiếp tục hắn tiếp tục nhìn chằm chằm xem. Trát hạ mắt, kéo kéo hãn ưng tay áo,“Người kia hội an phân tìm cái địa phương an toàn vượt qua Mặc đêm sao?”
Người kia tự nhiên chỉ là hoắc Feild, nghe vậy ngân hồ liền khinh nhíu mày,“Hắn dù sao cũng là lão lính đánh thuê , sẽ không như vậy lỗ mãng đi?”
Lúc này, Mặc nhớ tới chính mình tới được mục đích ,“Nếu hắn biết này mất tích đứa nhỏ đều bị mang đi nơi nào đâu?”
Hãn ưng quay đầu,“Đây là ngươi được đến tin tức?”
Mặc trả lời:“Ta ở Huyền Vũ tinh gặp được một đôi vợ chồng. Bọn họ cùng bằng hữu nói mang theo đứa nhỏ ở huyễn hải tinh du ngoạn thời điểm gặp được một thiếu niên hướng bọn họ cầu cứu, rời đi huyễn hải tinh bọn họ liền gặp vị kia, liền đem thiếu niên nói chuyện cùng hắn nói, cũng đem thiếu niên cung cấp bản đồ đều giao cho hắn. Vị kia tựa hồ mang theo bản đồ đi thước tư gia tộc, sau không lâu thước tư gia tộc ấu tử đã bị bắt cóc .”
Ngân hồ nheo lại mắt,“Hắn sẽ không ngốc đến cho rằng dựa vào hắn mấy người kia thủ có thể được việc, hẳn là hội trước tìm một ít minh hữu. Nơi này cách hắn cố ý bại lộ xuất ra hoạt động khu vực rất gần, có lẽ đã nhiều ngày có thể nhìn thấy hắn chủ động tìm tới cửa đến.”
Nghe vậy, Mạc Thiển Ngữ mang tương miệng ăn quả nhân nuốt xuống đi,“Đến lúc đó có thể trước tấu hắn một chút sao?”
Hãn ưng nâng tay vỗ vỗ đầu nàng,“Chờ sau khi kết thúc, ta mang ngươi đi bộ hắn bao tải.”
Ngân hồ đám người cùng chung quanh nghe lén chúng tề mắt lé. Uy uy! Giáo tiểu hài tử đi làm cho người ta bộ bao tải, này có thể sao?
Chương 86 dời đi
Trừ bỏ Mặc kia đội nhân, khác mấy đội nhân đều tiếp hoắc Feild cái kia nhiệm vụ. Bởi vậy Mạc Thiển Ngữ bọn họ này mặt tuy rằng không chỉ tên nói họ, luôn luôn có chú ý này mặt động tĩnh nhân vẫn là biết bọn họ nói là ai. Này mặt có thể nghĩ đến chuyện, những người đó cũng đều có điều đoán. Nghe xong Mặc trong lời nói, cũng trên cơ bản khẳng định hoắc Feild là cố ý muốn dẫn nhân đi lại.
Theo lý thuyết, chỉ cần nắm gạo tư gia tộc ấu tử mang về, cái kia nhiệm vụ cho dù hoàn thành . Bất quá này quá trình cần phải so với tiếp được nhiệm vụ khi suy nghĩ phức tạp hơn, hơn nữa liên lụy tới kẻ thứ ba đều không biết là ai, thả nghe qua đối phương tựa hồ còn không thế nào dễ đối phó. Nhân đều đến , ai cũng không nghĩ cái gì cũng không làm liền rời đi. Không buông tay trong lời nói, khác mấy đội nhân đều là đối thủ cạnh tranh không nói, tự bản thân vài người cũng không nhất định là cái kia kẻ thứ ba đối thủ.
Cũng may mạo hiểm giả liên minh kia mặt có cái thực nhân tính hóa đặt ra, chính là mấy chi đội ngũ chính mình thương lượng tốt lắm trong lời nói có thể tính làm bọn họ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ thưởng cho cùng nên được tích phân thế nào phân liền xem bọn hắn thế nào thương lượng . Vì thế có một chi đội ngũ đội trưởng chủ động đứng ra dẫn đầu, mấy chi đội vân vân đội trưởng ngồi vào cùng nhau huých cái đầu.
Trừ bỏ Mặc kia đội nhân, không cần cùng người khác chia xẻ nhiệm vụ tích phân cũng chỉ có hãn ưng này đội nhân. Dù sao sẽ bị chia đều chính là mạo hiểm giả liên minh nơi đó lính đánh thuê tích phân, nên k phân viện cống hiến tích phân sẽ không nhân lính đánh thuê tích phân giảm bớt mà ngâm nước. Về phần thước tư gia tộc cấp thưởng cho, bọn họ thực không thiếu về điểm này này nọ.
Thấy thế nào, đều là có thể được đến một điểm tổng so với một điểm đều không chiếm được tốt. Lại nói thật muốn như hoắc Feild mong muốn, mạo hiểm giả liên minh kia mặt nhất định sẽ dựa theo lệ thường điều chỉnh nhiệm vụ này cấp bậc, nói không chừng đến lúc đó có thể được đến tích phân hội so với nguyên lai có thể được đến nhiều. Cho nên không thế nào thương lượng, đội trưởng nhóm ý kiến liền đạt thành thống nhất, bát đội nhân hợp thành lâm thời liên minh.
Kết thành liên minh, phòng vệ công tác tự nhiên muốn cùng nhau làm. Thương lượng sau, từ mỗi đội ra một người đi cái động khẩu thủ , mỗi bốn giờ đổi một lần. Linh hầu cống hiến ra hai cái lấy tốc độ nổi tiếng c cấp Tinh thú tật phong báo, thay nhau bị đưa cái động khẩu kia mặt. Nếu là xuất hiện tình huống gì, liền từ tật phong báo đem tin tức đưa vào đến. Ở lại doanh địa những người khác liền còn ấn nguyên lai đội ngũ đều tự làm bạn, nên làm chi liền đi chỗ nào.
Không thể dùng quang não, cũng không muốn đi cùng khác vài cái chân chính tiểu hài tử phẫn gia gia rượu, Mạc Thiển Ngữ trừ bỏ ăn cơm thời gian, còn lại thời gian đều oa ở phân cho nàng trong phòng nghỉ. Trừ bỏ ngủ cùng đọc sách, khác thời gian đều ngâm mình ở trong không gian. Bão từ đối nàng không gian không có gì ảnh hưởng, nàng ở bên trong muốn làm thôi liền làm chi, liền đem mỗi ngày tinh thần lực khống chế huấn luyện đều đặt ở trong không gian.
Nàng biết có một số việc tốt quá hoá cùi bắp >_, làm định lượng huấn luyện sau sẽ đình chỉ. Thời gian còn lại liền đặt ở phụ thuộc tồn trữ trong không gian một ít mầm móng cùng khả sáp thực thực vật đem ra, dựa theo chúng nó tự thân tập tính tìm tương ứng vị trí trồng thượng. Mặc đưa tuyết quả, nàng cũng chọn mấy khỏa lạp đại no đủ ở trong không gian tuyết phong thượng mai .
Không gian tự mình điều chỉnh năng lực vẫn như cũ rất cường đại, mỗi gieo trồng vật đều chiếm được tối thích hợp sinh trưởng hoàn cảnh. Tân gieo trồng hạ thực vật sinh trưởng thế thái đều phi thường tốt, tuyết quả phát dục chậm một chút, đã ở ngày thứ ba liền cổ ra đậu xanh đại tiểu chồi. Kia mấy khỏa tuyết cây ăn quả kịp thời có thể kết quả còn không có thể xác định, nhưng có thể khẳng định trưởng thành sau nàng liền sẽ không thiếu tuyết quả ăn.
Nhìn đến cái kia tiểu chồi, Mạc Thiển Ngữ thực vui vẻ. Vừa vặn trong không gian trưởng thành Big Mac bí đỏ có thể ngắt lấy , nàng liền tuyển một cái đại bí đỏ đỉnh chạy ra phi hành khí,“Giữa trưa chúng ta ăn bí đỏ đi?”
Tuy rằng dị năng giả thân thể bị thể thuật giả hảo, nhưng thân là b cấp dị năng giả, giơ cái ba năm mười cân trọng đại bí đỏ hoàn toàn không uổng kình nhi. Bất quá nhìn đến Mạc Thiển Ngữ tiểu tế cánh tay tiểu tế chân, những người khác vẫn là thay nàng nhéo một phen hãn. Nàng mới từ phi hành khí lý chạy đến, liền từ hai hai tay một tả một hữu nâng lên cái kia đại bí đỏ.
Không ra nàng dự kiến, hai hai tay chủ nhân phân biệt là hãn ưng cùng Mặc. Hai người kia, một cái không lý do đặc biệt sủng nàng, một cái không lý do đặc biệt chú ý nàng. Đương nhiên, cái gọi là không lý do là vì nàng nghĩ không ra là vì sao. Bất quá có thể khẳng định, bọn họ đối nàng cũng chưa cái gì ác ý. Tưởng không rõ, nàng sẽ không suy nghĩ. Bọn họ yêu chiếu cố nàng, liền từ bọn họ chiếu cố, có người chiếu cố tổng so với không có người chiếu cố hảo. Lâu ngày thấy nhân tâm, sớm hay muộn đều sẽ nhường nàng làm rõ ràng nguyên do. Hơn nữa nàng cũng sẽ không bạch bị chiếu cố, hội thích hợp hợp thời lễ thượng vãng lai.
Mấy ngày đến, mỗi bữa cơm đều là ăn bánh cùng thịt nướng. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ lấy ra đại bí đỏ, cho dù không phải thực thích ăn bí đỏ cũng cảm thấy nước miếng phân bố tăng nhanh không ít. Tuy rằng chỉ có một đại bí đỏ, nhưng làm thành bí đỏ canh sau vẫn là cũng đủ mười tám cá nhân ăn. Xem hãn ưng cùng Mặc dẫn dắt nhân mỹ tư tư uống bí đỏ canh, phía trước phản đối ẩm thực cũng phóng tới cùng nhau vài cái đội trưởng đều nhịn không được hối hận. Nếu không phải bọn họ lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, sẽ không cần chỉ có thể ở một bên xem .
Này mặt chính ăn, linh hầu đột nhiên đứng lên, tiếp đại gia liền nhìn đến đi theo đi cái động khẩu kia chỉ tật phong báo chạy trở về. Tật phong báo chính mình chạy về đến đã nói lên hữu tình huống , đại gia hướng nó trên cổ nhìn lại, quả nhiên ở dây xích thượng tìm được một cái gói ở mặt trên tờ giấy.
Linh hầu cởi xuống tờ giấy liền đưa cho hãn ưng, ngồi ở hãn ưng bên người Mạc Thiển Ngữ kéo đầu nhìn thoáng qua. Ngân hồ không có đoán trước sai, hoắc Feild đích xác đến , cũng mang đến phiền toái. Đi theo hắn cùng nhau đến trừ bỏ thước tư gia tộc ấu tử cùng hắn tùy bộ, còn có mười mấy người cùng mấy chỉ đuổi theo bọn họ không tha Tinh thú. Tật phong báo chạy về đến, nhất là trở về báo tin, nhị là kêu gọi người đi qua trợ giúp.
Dị năng không thể dùng, dị năng giả sức chiến đấu sẽ đại suy giảm. Khống chế ky giáp cũng cần vận dụng tinh thần lực, thả ky giáp bộ phận tạo thành bộ kiện cũng sẽ nhân bão từ quấy nhiễu bãi công, không có ky giáp ky giáp chiến đấu sư sức chiến đấu bình thường cũng không cao. Bởi vậy khác đội ngũ đều chỉ có thể thuật giả đứng lên.
Bất quá k phân viện này đàn đệ tử tựa hồ cũng không để ý này đó, trừ bỏ phải lưu lại trông coi doanh địa nhân thủ, những người khác đều đứng lên. Biết không sẽ bị cho phép cùng đi qua, Mạc Thiển Ngữ thành thật ôm sữa ngồi ở chính mình trên vị trí.
Hãn ưng sờ soạng hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Nghe theo chỉ huy.”
“Minh bạch.” Mạc Thiển Ngữ loan hạ mắt. Nàng biết này nghe theo chỉ huy chính là chỉ trong khi người kia muốn đem tiểu hài tử tập trung lúc thức dậy, nàng muốn dựa theo bọn họ chỉ thị cùng khác đứa nhỏ đãi ở cùng nhau. Những người khác sẽ cho rằng đây là đối nàng bảo hộ, bất quá ở hãn ưng bọn họ xem ra đây là cấp mấy đứa nhỏ nói thêm cung một ít an toàn bảo đảm. Bởi vì nguy cấp thời khắc, nàng có thể đem kia vài cái đứa nhỏ kéo vào trong không gian, như vậy bọn họ liền không có gì hậu cố chi ưu .
Tiến đến trợ giúp nhân đi rồi không bao lâu, chỉ thấy Mặc giơ một căn cây đuốc vòng vo trở về. Nhìn đến nhân, hắn liền mở miệng nói:“Bị tên kia đưa tới Tinh thú không ít, đánh chết này Tinh thú lưu lại huyết tinh khí không biết hội đưa tới bao nhiêu Tinh thú. Vì bảo vạn nhất, chúng ta đổi địa phương .”
Nói chuyện khi, ngân hồ một bên xoay người thân thủ đem Mạc Thiển Ngữ bế dậy, một bên đưa bọn họ phi hành khí thu đứng lên. Thấy thế, hãn ưng kia tổ lưu thủ nhân viên cũng chạy nhanh đem bọn họ phi hành khí thu đứng lên, nhanh chóng cùng Mặc kia đội nhân tụ tập đến cùng nhau. Xác định hạ nhân sổ, Mặc liền mang theo tự bản thân biên nhân đi ra ngoài. Khác mấy đội nhân cũng đều sửa sang lại tốt lắm chính mình gì đó, cách đoạn khoảng cách đi theo bọn họ phía sau.
Đi về phía trước không rất xa, xen lẫn thảm hào thú rống liền trở nên rất rõ ràng . Nghe thấy thanh âm, có thể tưởng tượng cái động khẩu chiến đấu có bao nhiêu thảm thiết. Mạc Thiển Ngữ vỗ vỗ Mặc cách vách, tiến đến hắn bên tai thấp giọng nói:“Đem ta buông, sữa hội bảo hộ ta.”
Biết sữa chính là Mạc Thiển Ngữ bên người kia con rồng miêu, cũng biết nó đã là s cấp Tinh thú. Nhường nó ra tay, không cần phải nói Mạc Thiển Ngữ, bọn họ an toàn đều sẽ không có vấn đề. Bất quá Mặc không biết là nên nhường sữa bại lộ chân thân, dùng ánh mắt ý bảo phía sau, tiến đến Mạc Thiển Ngữ bên tai thấp giọng nói:“Có hai đội nhân hòa ta kia đội nhân giống nhau có người là lâm thời tổ vào, vị tất đều có thể tin.”
Mạc Thiển Ngữ lập tức hiểu ý. Ở những người khác trong mắt, sữa là nàng mang theo một cái sủng vật miêu. Này trương át chủ bài muốn dùng hảo, xuất kỳ bất ý hiệu quả nhất định sẽ thực không sai. Bất quá nàng vẫn là không nghĩ hoàn toàn bị cho rằng Mặc gánh vác, theo không gian nữu lý lấy ra yêu nguyệt. Yêu nguyệt không lâu lắm, nhưng cùng nàng hiện tại thân hình đối lập đứng lên, càng giống một phen đoản kiếm. Vì phương tiện công kích, nàng dùng xong cầm kiếm tay thế.
Mặc quét mắt Mạc Thiển Ngữ lấy ra yêu nguyệt, xuất ra một cái màu xám áo choàng hệ đến nàng trên cổ, sau đó đem nàng theo trong lòng chuyển dời đến trên lưng, dùng điều dây thừng đem nàng cố định lại,“Nếu có chút cái gì vung đi lại, ngươi chỉ để ý khảm, không cần lo lắng thương đến ta.”
Khi nói chuyện, bọn họ đã ra cái động khẩu. Mượn dùng chung quanh phân tán cây đuốc phát ra ánh sáng nhạt, miễn cưỡng có thể thấy rõ ràng đưa tới đều là cái gì Tinh thú. Bị đưa tới Tinh thú cấp bậc cũng không là rất cao, nhưng không chịu nổi số lượng nhiều. Hoàn hảo trước mắt xem số lượng cũng không muốn gia tăng ý tứ, chỉ cần lại tiêu tốn không lâu sau có thể thoát khỏi này Tinh thú vây công.
Gặp Tinh thú số lượng đã không tính là trở ngại , lâm thời tuyển ra đến quyết sách tiểu tổ quyết định thật nhanh, lập tức mang theo đội ngũ lao ra Tinh thú vòng vây. Nửa giờ sau, bọn họ đã đem Tinh thú tạm thời bỏ ra . Đều minh bạch, lúc này cũng không phải là nghỉ ngơi thời điểm, dùng thanh khiết tễ trừ bỏ trên người mùi máu tươi nhi sau bọn họ liền tiếp tục rút lui khỏi.
Tuy rằng ánh sáng hội đưa tới một ít Tinh thú, nhưng có cái động khẩu kia phiến mùi máu tươi nhi ở, lực hấp dẫn rơi chậm lại không ít. Bất quá ngay cả như vậy, cả đội nhân cũng liền mở ra nhất ngọn đèn làm dẫn đường dùng. Kia ngọn đèn cũng không phải rất sáng, có thể nhìn đến một đoàn quang ở tiền phương vừa lên một chút chớp lên.
Mạc Thiển Ngữ nhanh cầm lấy Mặc cổ áo. Mặc đêm là chân chính thân thủ không thấy năm ngón tay, trừ bỏ tiền phương lúc cao lúc thấp kia ngọn đèn, khác đều là một mảnh tối đen. Tại như vậy trong hoàn cảnh, thính lực trở nên phá lệ linh mẫn, chung quanh những người đó tiếng hít thở đều nghe được rành mạch. Có chút rõ ràng trở nên có chút ồ ồ, xem ra cảm thấy thập phần khẩn trương không chỉ có nàng.
Phía sau đột nhiên vang lên phá tiếng gió, không đợi Mạc Thiển Ngữ phát ra cảnh báo thanh, Mặc cũng đã mang theo nàng né tránh . Sợ bóng sợ gió một hồi, chính là một cái không biết bị cái gì kinh hách chim nhỏ quên quá khứ. Đứng vững sau, bọn họ liền tiếp tục đi theo tiền phương ngọn đèn đi.
Đi rồi một lát, Mạc Thiển Ngữ tiến đến Mặc bên tai,“Ta thế nào cảm giác có chút không thích hợp a?”
Đúng lúc này, có người vỗ hạ Mặc bả vai,“Về đơn vị liền chạy nhanh đuổi kịp. Như qua thời hạn, sau khi trở về còn có bị.”
Chương 87 trà trộn vào đi
Mạc Thiển Ngữ đỉnh tin tưởng chính mình hiện tại trí nhớ, vừa nghe thanh âm chỉ biết không phải kia bát chi đội vân vân nhân. Lại nghe xong nội dung, trong lòng có chút không biết là nên khóc nên cười. Vượt qua thời gian có cái gì dễ chịu cái gì, nhường nàng không thể không hoài nghi nàng cùng Mặc chàng đại vận , tám chín phần mười là đánh tiến cái kia sẽ không là hữu phương kẻ thứ ba bên trong . Nàng này mặt chính là hoài nghi, Mặc cũng đã xác định đối phương chính là những người đó.
Ở tiến đến cái kia sơn động trên đường, Mặc kia đội nhân gặp được một đôi mang theo đứa nhỏ vợ chồng đang ở bị ba cái Mặc màu xám áo choàng nhân hòa bị huyết tinh khí đưa tới Tinh thú vây công. Bọn họ đã muộn một bước, xem thê tử cùng đứa nhỏ ngã vào Tinh thú trảo hạ, cái kia thân là dị năng giả trượng phu lựa chọn tự bạo. Mặc màu xám áo choàng nhân vốn chính là bị trọng thương, tự biết vô pháp theo trong tay bọn họ đào thoát, liền cũng lựa chọn tự mình kết liễu.
Đoán kia ba người cùng hài đồng mất tích sự kiện có liên quan, Mặc muốn cướp kế tiếp người sống. Nhưng đối phương động tác rất nhanh, hắn chỉ tới kịp đem đối phương trên người khoác áo choàng bắt xuống dưới. Phía trước hắn chú ý tới kia mấy chỉ phi hành Tinh thú móng vuốt lấy này áo choàng một chút biện pháp đều không có, liền bắt nó thu đứng lên.
Trải qua kiểm tra, hắn phát hiện mặt trên có truy tung khí, còn không phải tốt lắm làm điệu. Bất quá vì phòng ngừa có giảo hoạt phi hành Tinh thú từ phía sau tập kích Mạc Thiển Ngữ, hắn vẫn là bắt nó đem ra. Ai từng tưởng cư nhiên đến cái chó ngáp phải ruồi, chụp hắn bả vai nhân hẳn là ở trong lúc vô ý đụng phải áo choàng, liền căn cứ này đoán hắn là đồng bạn.
Ai biết này đó áo choàng nhân lẫn nhau trong lúc đó có nhận biết hay không thức, Mặc lo lắng lập tức sẽ bại lộ, đối muốn hay không đáp lại người kia có chút do dự. Vừa quyết định liền mạo một lần hiểm, người kia lại tiếp tục nói:“Buồn bực. Cho rằng vận may gặp được cái có thể tán gẫu một lát , dĩ nhiên là m tổ đám kia tiểu đầu gỗ.” Nói xong, hắn sẽ lại không ra tiếng.
Người kia lại không ra tiếng, Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc đều âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Phỏng chừng người kia vẫn là cách rất gần, nói chuyện khi đem thanh âm đè thấp thực khó giữ được hiểm. Nghĩ đến Noel học viện cùng k phân viện đồng chúc nhất mạch, Mạc Thiển Ngữ trong đầu linh quang chợt lóe. Dùng ngón tay nhẹ chút Mặc cổ, dùng Noel học viện độc hữu Noel mã điện báo hướng hắn truyền lời:‘Mặc, chúng ta giống như trà trộn vào không quá diệu trong đội ngũ.’
Mạc Thiển Ngữ không có sai sai, Mặc quả thật cũng biết Noel mã điện báo. Cảm giác được nàng ở nhẹ chút hắn cổ, hắn lập tức ngầm hiểu. Cảm giác trên cổ thủ ngừng lại, hắn liền nâng tay ở cổ tay nàng nhẹ chút đứng lên:‘Dám cùng ta cùng nhau mạo thứ hiểm sao? Ta cho ngươi phủ thêm áo choàng là trên đường đến , nguyên chủ nhân hẳn là bọn họ đồng bạn. Nói đến khéo , ta được đến áo choàng nút áo trên có khắc có chữ viết mẫu m.’
Mạc Thiển Ngữ:‘Bọn họ có hay không dùng áo choàng đem mặt đều che khuất?’
Mặc:‘Ít nhất ta nhìn thấy ba người đều che khuất .’
Suy xét một chút, Mạc Thiển Ngữ tiếp tục điểm đến:‘Trước đi theo bọn họ đi, tùy cơ ứng biến. Nếu có chút không đối, ta mang ngươi trốn vào không gian.’
Mặc:‘Hảo.’
Đi theo đi rồi một đoạn thời gian, tiền phương ngọn đèn liền lại nhiều mấy đoàn. Ngọn đèn hơn, dẫn đầu phía trước bắt đầu hiện ra ra bóng người. Khiến cho cùng tà giáo tụ hội dường như, người người đều dùng áo choàng đem chính mình che lấp nghiêm nghiêm thực thực. Điều này làm cho Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc trong lòng đều nhiều hơn ti vui sướng. Nếu những người này đến mục đích còn tiếp tục này phó đả phẫn, hỗn đến bên trong đi hẳn là không thành vấn đề.
Chờ thị giới trung xuất hiện mấy đoàn cố định bất động ngọn đèn, thừa dịp mặt sau còn hắc , Mặc đem cột vào trên người dây thừng cởi bỏ, đem Mạc Thiển Ngữ di trở về trong lòng, dùng áo choàng đem hai người đều che lên. Áo choàng thực rộng rãi, tựa hồ vì phương tiện Mặc áo choàng nhân hoạt động tay chân, bên trong trước sau đều có rất lớn không gian. Cũng may mắn Mạc Thiển Ngữ trưởng tiểu, không cẩn thận nhìn sẽ không phát hiện áo choàng hạ còn có một người.
Không ra dự kiến, kia mấy đoàn ngọn đèn chỗ là một cái nhập khẩu. Bên trong là một cái thông đạo, hẳn là vì nhường từ bên ngoài trở về nhân thích ứng hạ ánh sáng, trong thông đạo một chút từ ám tới minh. Mặc cùng Mạc Thiển Ngữ không ở hoàn toàn hắc ám hoàn cảnh trung đãi lâu lắm, đến đèn đuốc sáng trưng địa phương, ánh mắt cũng không có gì không khoẻ.
Phía trước nhân hành tẩu tốc độ chậm lại, hai người tâm lập tức điếu khởi. Đi gần, phát hiện nguyên lai tiền phương có cái quan tạp, tựa hồ là ở công tác thống kê những người này đều có cái gì thu hoạch. Mỗi người thu hoạch cũng không tẫn giống nhau, phần lớn xuất ra là Tinh thú thi thể, có nhất tiểu bộ phận nhân xuất ra là một ít dã quả cùng loài nấm. Có một người phóng tới trên bàn là chính mê man tiểu hài tử, nhìn đến cái kia đứa nhỏ, liền có nhân phát ra mang theo hâm mộ ghen ghét nói nhỏ thanh. Thực rõ ràng, ở những kia nhân trong mắt đứa nhỏ là tốt nhất chiến lợi phẩm.
Bởi vậy có thể thấy được, chỉ cần nhường Mạc Thiển Ngữ giả bộ ngủ, này nhất quan nàng cùng Mặc là có thể lừa dối quá quan. Bất quá nói vậy, thực khả năng trở ra nàng cùng Mặc phải bị bắt tách ra. Không biết bị nắm đến đứa nhỏ sẽ có thế nào đãi ngộ, Mặc cũng không khả năng nhường nàng đi mạo hiểm như vậy. Cho nên đến phiên bọn họ thời điểm, Mạc Thiển Ngữ liền trốn vào trong không gian. Phía trước nhân đều có này nọ lấy ra, Mặc không thể hai tay trống trơn, đi vào khi nàng hướng trong lòng hắn đã đánh mất cái đại bí đao.
Tuy rằng biết Mạc Thiển Ngữ trong không gian loại không ít quả sơ, nhìn đến bản thân phóng tới trên bàn là thân thể tích siêu đại cái bí đao, Mặc khóe miệng vẫn là hung hăng run rẩy một chút. Phía trước bí đỏ đã đủ nhường hắn giật mình , thật không ngờ còn có sẽ làm hắn càng giật mình . Cùng khoai tây khoai lang này đó rễ củ loại thu hoạch vừa khéo tương phản, ở trên địa cầu vốn hội trưởng thật sự đại qua loại rời đi cố thổ sau liền đều dài hơn đặc biệt tiểu. Nguyên bản thể tích hội trưởng rất lớn bí đao chỉ có thể vừa được bàn tay đại, mà này bí đao độ dài lại chừng một thước nhiều.
Hiển nhiên, những người khác cũng bị chấn đến. Làm ghi lại vị kia đều nhịn không được đem bút buông, thân thủ gõ xao cái kia đại bí đao,“Ngươi thế nào phát hiện này đại gia hỏa?”
Mặc đè nặng cổ họng trả lời:“Bị sẫy . Phía trước chỉ biết là hẳn là cái qua loại, vừa rồi lấy ra mới biết được là cái bí đao.”
Nghe vậy, người chung quanh đều cảm giác miệng mình giác hung hăng run rẩy một chút, này cái gì vận khí a. Trùng hợp bắt đến cái tiểu hài tử, nếu kinh trắc định thiên phú tư chất không sai, chính là phải nhận được không sai tưởng thưởng. Mặt trên những người đó gặp qua không biết nhiều ít ngày phú tư chất tốt đứa nhỏ, dù cho đều xúc động hắn không được nhóm hưng phấn điểm. Mà này bí đao đưa lên đi, những người đó nhất định sẽ bởi vì về sau hơn một cái đề tài câu chuyện hưng phấn một chút.
Bất quá chú ý tới Mặc cổ áo thượng nút áo có khắc chữ cái là m, chính hâm mộ ghen ghét nhân tâm lý tựu ít đi vài phần ghen tị, hơn vài phần vui sướng khi người gặp họa. Bởi vì bọn họ tuy là trong tổ chức bị nhân xem thường chạy chân nhân viên, nhưng cảnh ngộ tổng so với m tổ nhân hảo. Địa vị của bọn họ là so với bọn hắn cao, nhưng ít ra còn bị mặt trên nhân làm nhân, mà m tổ này lại chính là công cụ.
m tổ nhân đều là không đủ mười tám tuổi thiếu nam thiếu nữ, toàn bộ đều là theo chộp tới tiểu hài tử trung chọn lựa xuất ra . Vì khống chế bọn họ, mặt trên nhân tiêu phí không ít tâm tư. Ở bồi dưỡng bọn họ thời điểm sẽ luôn luôn đối bọn họ tiến hành thôi miên, thẳng đến bước đầu xác định bọn họ trong lòng chỉ có đối tổ chức trung tâm mới có thể được thả ra. Vì tránh cho bọn họ nhận đến những người khác hình ảnh, bọn họ bị cấm chỉ cùng khác phân tổ từng có nhiều trao đổi. Liền bởi vì Mặc kệ thế nào đùa bọn họ, bọn họ cũng chưa nói mấy câu, khác phân tổ nhân tài quản bọn họ kêu tiểu đầu gỗ.
Bởi vì này chút thiếu nam thiếu nữ hết thảy đều ở tổ chức nắm trong lòng bàn tay, bọn họ công lao rất ít có thể được đến thực chất tính thưởng cho. Giống Mặc xuất ra này hiếm lạ đại bí đao, chỉ biết bị quản lý m tổ cái kia tổ trưởng cầm lấy lòng mặt trên. Mặt trên nhân nếu cao hứng , có lẽ có thể nhường cái kia tổ trưởng cho hắn một điểm tưởng thưởng. Phần lớn thời điểm, về điểm này tưởng thưởng đều sẽ bị tổ trưởng cấp tham ô điệu.
Này công lao sẽ bị ai chiếm, Mặc cùng Mạc Thiển Ngữ như thế nào để ý, kia vốn liền cùng bọn họ không quan hệ. Việc cấp bách, chỉ có như thế nào lừa dối qua tiếp theo quan. Cho dù lại thế nào có tự tin, cũng sẽ không không tiến hành thân phận chứng thực khiến cho từ bên ngoài trở về nhân đi vào bên trong đi, hơn nữa một đám cũng không lộ mặt.
Chỉ cần kiểm tra thân phận, bọn họ xác định vững chắc muốn lòi. Cũng là bọn họ hai cái mới sinh nghé con không sợ hổ tiểu gia hỏa, đổi cái kinh nghiệm nhiều người đến khẳng định sẽ không như thế liều lĩnh trà trộn vào đến. Hiện tại nghĩ đến chính mình liều lĩnh , cũng đã không có cách nào khác lui ra ngoài, chỉ có thể kiên trì đi về phía trước. Bởi vậy ở Mặc thu hồi bí đao sau, Mạc Thiển Ngữ liền lặng yên thay thế được cái kia bí đao, sau đó liền tùy thời chuẩn bị đem chính mình cùng Mặc cùng nhau mang tiến trong không gian.
Không đi ra rất xa chính là kế tiếp quan tạp, quả nhiên là muốn tiến hành thân phận nghiệm chứng. Cũng sắp đến phiên Mặc thời điểm, một cái thanh thúy thiếu niên thanh âm theo đối diện vang lên,“19, ngươi khả đã trở lại. Ngươi cái ngu ngốc, đi ra ngoài thời điểm lại không mang theo dây xích.”
Nghe vậy, đang ở xem xét thân phận tạp người cười nói:“Ta nói ngươi thế nào lại chạy nơi này thủ , nguyên lai lại là 19 người này quên mang dây xích .” Sau đó xung Mặc khoát tay,“Vào đi thôi. Các ngươi m tổ dây xích là sẽ làm nhân cảm giác thực không thoải mái, bất quá xuất môn thời điểm vẫn là đội hảo. Ta đây là cuối cùng một lần cho ngươi lượng đèn xanh, không có tiếp theo .”
Đối diện cái kia thiếu niên giống nhau dùng màu xám áo choàng đem chính mình che nghiêm nghiêm thực thực, chỉ có thể theo thân cao cùng thanh âm phán đoán ra đối phương tuổi không lớn. Hắn chạy lên tiền thôi miêu tả liền hướng bên trong đi, vừa đi vừa đối xem xét thân phận tạp nói:“Ngài tổng nói là cuối cùng một lần, để sau một lần còn không phải sẽ thả nhân tiến vào.”
Thôi miêu tả thất quải bát quải đi rồi rất dài một đoạn đường, cái kia thiếu niên lôi kéo hắn tránh tiến một cái hẻo lánh góc. Nơi đó đứng một cái Mặc màu xám áo choàng nhân, xem thân cao hẳn là cũng là cái thiếu niên. Nhìn thấy bọn họ, kia thiếu niên liền vọt đến bên ngoài, làm trông chừng trạng.
Cái kia thiếu niên lòe ra đi, đem Mặc thôi tới đây thiếu niên liền hạ giọng nói:“Nhìn đến 05 đăng diệt, chúng ta chính là đánh đố có phải hay không có người khoác hắn áo choàng trà trộn vào đến, không nghĩ tới thật là có. Các ngươi lá gan đủ đại , cư nhiên như vậy liền dám hướng bên trong sấm. Cho dù hiện tại kiểm tra dụng cụ không dùng tốt, không thân phận tạp cũng hỗn không tiến vào.”
Hắn nói là ‘Các ngươi’, Mạc Thiển Ngữ chỉ biết đây là đem nàng cũng coi như đi vào. Đem áo choàng búng một đạo khâu, đem mặt lộ xuất ra,“Ngươi thế nào phát hiện ta ? Hiện tại giống như cũng không dám dùng tinh thần lực, dụng cụ cũng không tốt dùng.”
Thiếu niên đem áo choàng mũ xốc, lộ ra một trương còn mang theo sơ qua trẻ con phì mặt. Tuy rằng là nam hài tử, ngũ quan cũng rất nhu hòa. Mạc Thiển Ngữ cảm thấy xứng thượng kia đầu sẽ làm nhân cảm giác thực thoải mái màu lam nhạt tóc cùng một đôi như biển sâu bàn thâm thúy lam mâu, hắn xinh đẹp như là theo ma huyễn chuyện xưa trung đi ra nhân ngư vương tử.
Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ hai mắt sáng long lanh xem chính mình, thiếu niên nở nụ cười hạ, nâng tay chỉ chỉ cái mũi của mình,“Mỗi người trên người đều có bất đồng hương vị, ta cái mũi có thể đoán được.”
Nguyên lai người trước mắt không phải nhân ngư vương tử, là nhị lang thần tòa tiền Hao Thiên khuyển. Mạc Thiển Ngữ trừng mắt nhìn, nàng bị chính mình trong đầu toát ra đến trong lời nói quẫ đến.
Chương 88 thêm điểm liệu
Chỉ nhìn một cách đơn thuần trước mắt thiếu niên đem bọn họ dẫn theo tiến vào, Mặc tạm thời đem hắn trở thành hữu phương. Liên hệ phía trước trong lúc vô ý nghe được nội dung, hắn trực tiếp đi thẳng vào vấn đề:“Có đối vợ chồng ở huyễn hải tinh gặp được một thiếu niên, thỉnh cầu bọn họ hỗ trợ hướng ra phía ngoài giới cầu cứu. Cùng ngươi có liên quan?”
Thiếu niên gật đầu,“Chính là ta. Lúc đó ta lạc đan, vừa khéo đụng tới kia đối vợ chồng” Nói xong trên mặt mang theo một tia vui sướng,“Xem ra ta vận khí không sai, bọn họ có hết lòng tuân thủ hứa hẹn, hỗ trợ đem tin tức gây cho thích hợp nhân.”
Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Bọn họ là hết lòng tuân thủ hứa hẹn, bất quá bọn họ ủy thác sai lầm rồi nhân.”
Thiếu niên trên mặt tươi cười nhất thời biến mất không thấy,“Ủy thác sai lầm rồi nhân?”
Mạc Thiển Ngữ biết biết miệng,“Người kia muốn làm anh hùng, lại không cái kia năng lực. Tìm người hỗ trợ, chưa nói động lòng người gia liền trói lại nhân gia đứa nhỏ chạy tới huyễn hải tinh. Không biết có bao nhiêu người tiếp kia gia tìm đứa nhỏ nhiệm vụ chạy tới huyễn hải tinh, hiện tại đều bị bão từ vây ở huyễn hải tinh thượng.”
Nghe xong Mạc Thiển Ngữ trong lời nói, thiếu niên trên mặt cũng giống nàng lúc trước giống nhau che kín phẫn nộ,“Muốn cho ta thấy đến người kia, nhất định đưa hắn biển thành đầu heo.”
Hắn bổn ý là muốn nhường kia đối vợ chồng đem này căn cứ tồn tại báo cho biết có thể ảnh hưởng đến huyễn hải tinh thế lực, phỏng chừng bọn họ là cảm thấy hoắc Feild so với bọn hắn càng dễ dàng tiếp xúc đến đại thế lực, mới đem thiếu niên ủy thác nhờ cho hắn. Cũng không tưởng hoắc Feild chính là có chút thanh danh, nào có cái gì cơ hội nhận thức tương đối lực ảnh hưởng thế lực. Chính là vừa khéo thước tư gia tộc gia chủ mừng thọ, hắn liền tìm cơ hội lăn lộn đi vào.
Ngân hồ đoán là thước tư gia tộc gia chủ không đồng ý hòa thân tử nhạc viên chủ nhân sau lưng dựa vào sơn khởi xung đột, mới cự tuyệt hoắc Feild xin giúp đỡ. Trên thực tế, hoắc Feild vòng vo vài vòng tìm khắp không đến thích hợp cơ hội tiến đến thước tư gia tộc gia chủ trước mặt. Xoay xoay xoay xoay, hắn ý nghĩ nóng lên liền tự cho là đúng đứng lên. Cảm thấy nhường thước tư gia tộc ra tay cũng chính là nhân nhiều, hắn có thể nghĩ biện pháp triệu tập khởi một nhóm người đến. Ngay tại khi đó bảo mẫu ôm thước tư gia tộc ấu tử ở trước mặt hắn đi qua, hắn còn có cái kia sưu chủ ý.
Kia đối vợ chồng trong lời nói không chỉ có Mặc một người nghe được, lúc đó còn có rất nhiều người nghe được, truyền truyền liền truyền đến thước tư gia tộc lão gia chủ trong lỗ tai. Lại nghe được không ít người đều truyền thuyết là hắn cự tuyệt hoắc Feild, mới nhường hắn ở phẫn nộ dưới làm ra bắt cóc hắn bảo bối tôn tử kiếm ăn. Tôn tử bị nhân trói lại, còn bị nhân khấu cái thỉ chậu, hắn lão nhân gia thiếu chút nữa không khí tạc . Nếu không là vừa khéo trùng động chạm vào nhau bạo phát bão từ, hắn sớm mang theo nhân giết qua đến .
Bất quá hắn còn không phải tối chật vật , tối chật vật là thân tử nhạc viên chủ nhân. Nếu không là hắn một mặt lựa chọn đem sự kiện áp chế đi, có lẽ cái kia tổ chức liền sẽ không lớn mật trực tiếp ở huyễn hải tinh thượng làm một cái căn cứ xuất ra. Tuy rằng hắn cũng là bị nhân cấp lừa dối , nhưng hắn làm đồng lõa là sự thật. Phía trước vì áp chế hài đồng mất tích sự kiện làm cho này thủ đoạn bị lục ra đến, hắn sau lưng nhân trực tiếp đến một cái thông tri, nói sẽ không xen vào nữa chuyện của hắn . Không có dựa vào sơn, hắn nơi nào còn đỉnh được này thụ hại người nhà oán khí. Muốn chạy trốn, bị đổ ở nhà mình cửa, cấp tấu cái chết khiếp.
Mấy tin tức này tạm thời còn truyền không đến huyễn hải tinh thượng, bất quá hoắc Feild cố ý thả ra tiếng gió vừa xuất hiện, trong căn cứ này đầu ý nghĩ não cũng đã đã biết. Bọn họ đã làm hảo tính toán ở sắp tới nội theo huyễn hải tinh rút lui khỏi, đoán bị hắn tính kế đến nhân hẳn là đều mang theo một cái đứa nhỏ, liền thuận thế kế hoạch ở thu tay lại là lúc ngoạn phiếu đại . Đáng tiếc kế hoạch tuy tốt, ông trời cũng không hỗ trợ. Mặc đêm không chỉ có thành Mạc Thiển Ngữ bọn họ trở ngại, cũng là bọn họ trở ngại, rất nhiều kế hoạch cũng không có thể thi hành.
Vốn đâu, này căn cứ cao nhất người lãnh đạo đã hạ lệnh Mặc đêm kết thúc phía trước toàn viên đều chỉ có thể đãi ở trong căn cứ. Đã có thể ở ngày thứ hai, liền có nhân phát hiện căn cứ nguyên liệu nấu ăn khố xảy ra vấn đề. Lo lắng đến bão từ đến sau dụng cụ hội bãi công, phía trước cố ý gọi người hướng mặt trong thả không ít khối băng. Ai tưởng đến nguyên liệu nấu ăn khố phía dưới thế nhưng ở bọn họ không hề hay biết dưới tình huống xuất hiện một cái nham thạch nóng chảy ám hồ, khối băng thế nào so với qua làm lạnh hệ thống, không kiên trì bao lâu liền tất cả đều hóa hết. Bị nhân phát hiện khi, bên trong còn có thể dùng ăn nguyên liệu nấu ăn cũng không đến nguyên dự trữ lượng 3%. Cứ như vậy, căn cứ xuất hiện đồ ăn nguy cơ.
Nhắc tới này đồ ăn nguy cơ, thiếu niên có chút không biết nên khóc hay là nên giáo. Này cũng là hắn chú ý, vốn định ở rút lui khỏi phía trước phá hư nguyên liệu nấu ăn khố, khiến cho mặt trên đại lượng phái nhân đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, mượn này cấp đại gia chế tạo chạy trốn cơ hội. Khả ngàn tính vạn tính, không tính đã có hai cái trùng động yêu nhau tướng sát một phen sau làm ra bão từ.
Mặc đêm nhưng là thực thích hợp chạy trốn, nhưng chạy trốn sau sinh tồn tỷ lệ có thể sánh bằng ở lại trong căn cứ thấp hơn. Trừ bỏ đến từ Tinh thú uy hiếp, đói bụng cũng là cái vấn đề lớn. Xuất phát từ an toàn lo lắng, bọn họ kế hoạch liền chậm lại . Khả phía trước ở nguyên liệu nấu ăn khố phía dưới động tay chân không có biện pháp đình chỉ, kết quả là ở lại trong căn cứ cũng muốn gặp phải đói bụng vấn đề. Bọn họ có thể nhẫn nhẫn, khả mặt trên này đã thói quen sống an nhàn sung sướng đầu ý nghĩ não nhóm nhẫn không được. Vỗ vỗ cái bàn, đã kêu nhân đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn.
Tìm được khả dùng ăn thịt loại không khó khăn, đến bên ngoài sau mở ra nhất ngọn đèn, Tinh thú sẽ chính mình đi lại. Bất quá căn cứ chung quanh Tinh thú đã bị thanh sạch sẽ , phải đi xa hơn một chút địa phương. Gặp được linh tinh mấy chỉ tính vận may, không tốt vận trêu chọc đến Tinh thú đàn, vậy không về được. Bởi vậy bọn họ nếu không không thể theo kế hoạch trốn đi, còn phải cẩn thận mưu hoa tận khả năng nhường này hoàn toàn bị căn cứ khống chế tên đi chấp hành nhiệm vụ.
Đối với mới lần đầu tiên gặp mặt nhân như thế triệt để nói nhất đống lớn, xem tựa hồ là một điểm không lo lắng trước mắt hai người là địch nhân. Bất quá Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc trong lòng đều rõ ràng, thiếu niên có thể ở này trong căn cứ sống sót đã nói lên hắn sẽ không là như thế hồn nhiên nhân. Không đợi bọn họ lời khách sáo liền đem này đó nói ra , là một loại thử, cũng khó không có đổ một phen tâm tư. Mặc kệ có thể cứu không thể cứu, bọn họ là khẳng định sẽ không hại thiếu niên. Hắn nguyện ý nói, bọn họ chợt nghe, đồng thời theo trong lời nói thu nạp hữu dụng tin tức.
Trước hết khiêu khích bọn họ chú ý là đồ ăn nguy cơ, này vừa vặn có thể giải thích vì sao Mặc đêm còn có nhiều người như vậy đi ra ngoài, hơn nữa trở về nhân đa số đều mang theo vừa đến hai cái Tinh thú thi thể. Mặc phía trước chú ý tới phía trước nhân đi qua sau để lại rất nhiều vết máu, hơn nữa xuất ra thể tích khá lớn Tinh thú thi thể nhân hành tẩu khi rõ ràng cảm giác so với người khác mập mạp rất nhiều. Liền hỏi:“Trong căn cứ thực thiếu không gian đạo cụ?”
Thiếu niên nghe vậy cười nhạo một tiếng,“Nơi nào hội thiếu? Đều vô dụng mua, theo bị bọn họ giết chết nhân nơi đó thưởng đến đều dùng không hết. Hiện tại đồ ăn là vấn đề lớn, sợ dưới những người này tàng tư, đi chấp hành nhiệm vụ nhân đi phía trước đều đem trên người không gian đạo cụ giao đi lên.”
Kế tiếp từ Mạc Thiển Ngữ đặt câu hỏi:“Các ngươi không đều hẳn là bị căn cứ khống chế được, thế nào có phần hoàn toàn bị khống chế cùng không hoàn toàn bị khống chế ?”
Nói đến chuyện này, thiếu niên trên mặt lộ ra một tia tự đắc,“Căn cứ khống chế chúng ta thủ đoạn chính là định kỳ cho chúng ta thôi miên, này thôi miên thủ đoạn đối ta vô dụng. Không chỉ có vô dụng, ta còn có thể bang người khác giải trừ bọn họ hạ ám chỉ. Phát hiện chính mình có năng lực này, ta giúp không ít người.”
Nói xong trên mặt hắn tự đắc đã bị ảm đạm thay thế được,“Đáng tiếc ta năng lực hữu hạn, vài năm nay chỉ có bốn người ở ta dưới sự trợ giúp kiên trì xuống dưới. Có một số người đã ở này ám chỉ ăn mòn hạ hoàn toàn bị căn cứ tẩy não, giải trừ ám chỉ sau cũng là căn cứ cuồng nhiệt tùy tùng. Có chút còn không có bị tẩy não, nhưng này chút ám chỉ thập phần phiền phức, lầm một điểm sẽ thúc phát ra từ tài ám chỉ. Này mới tiến hành qua vài lần ám chỉ đổ có thể thoải mái giải quyết, đáng tiếc hiện tại ta không cơ hội cùng bọn họ tiếp xúc, tưởng bang cũng không giúp được.”
Ở bên ngoài trông chừng cái kia thiếu niên lúc này đi đến,“03, làm cho bọn họ đem cái kia bí đao cho ta, tổ trưởng nhường ta cho hắn đưa đi qua.”
Nguyên lai này thiếu niên chính là chân chính 19. Vì giống phía trước như vậy giúp ngoại nhân trà trộn vào căn cứ, hắn sớm mọi người ở đây trước mặt làm ra tính cách thập phần mơ hồ giả tượng, thường thường quên mang dây xích xuất môn. Không thể không nói hắn cùng hắn đồng bọn nhóm đều rất muốn chạy trốn cách căn cứ, biết rõ có thể sử dụng thượng này phương pháp bang nhân trà trộn vào căn cứ tỷ lệ cực kì nhỏ, bọn họ vẫn là làm như vậy . Bọn họ vận khí không sai, thực dùng tới .
Mặc cùng Mạc Thiển Ngữ vận khí cũng không sai. Vừa khéo vượt qua căn cứ theo dõi dụng cụ nhân bão từ không thể sử dụng, chỉ có phía trước luân thủ theo dõi thất 03 biết kia kiện áo choàng chủ nhân 14 đã treo. Cũng vừa hảo bọn họ phía trước vì cấp trốn đi làm chuẩn bị, chế tạo 19 tham gia lần này đồ ăn thu thập nhiệm vụ giả tượng. Hơn nữa không cần dụng cụ kiểm tra, chỉ nhìn bề ngoài nhận không ra áo choàng chủ nhân là người nào, làm cho bọn họ vô kinh vô hiểm lăn lộn tiến vào. Chỉ cần bọn họ tàng hảo, trong căn cứ đều sẽ không phát hiện hơn hai người.
Tuy rằng không vài cái bí đao, nhưng lấy ra một cái, Mạc Thiển Ngữ vẫn là bỏ được . Hỏi rõ ràng hẳn là chỉ có này đầu ý nghĩ não có cơ hội ăn đến nó, theo trong không gian xuất ra cái kia bí đao sau nàng liền theo không gian nữu lý xuất ra một cái bàn tay đại bình nhỏ. Xem nàng vẻ mặt nóng lòng muốn thử bộ dáng, những người khác chỉ biết trong đó không phải cái gì thứ tốt.
Bất quá 03 ngăn cản nàng,“Vô dụng , lớn như vậy bí đao khẳng định phải được qua kiểm tra mới có thể cầm dùng ăn.”
Mạc Thiển Ngữ lộ ra vẻ mặt cười xấu xa,“Văng lên này sau, chỉ có dùng muối tài năng kiểm tra xuất ra có vấn đề, nhưng lại muốn qua cái 24 giờ. Khi đó, bọn họ sớm bắt nó ăn vào trong bụng. Làm bí đao, gia vị lý khẳng định không thể thiếu muối. Chỉ cần ăn một chút, một ngày sau sẽ bắt đầu cuồng tả. Ăn gì dược đều sẽ không dùng được, không tả cái một ngày một đêm sẽ không ngừng.”
03 lập tức đem bình nhỏ theo Mạc Thiển Ngữ cầm trong tay đi qua, đối với cái kia đại bí đao một chút cuồng phun. Lo lắng có địa phương không bị phun đến,19 tiếp nhận cái kia bình nhỏ cũng đối với cái kia đại bí đao một chút cuồng phun. Để đặt cái tam 2 phút, tầng ngoài hơi nước đã bị đại bí đao hấp thu sạch sẽ , căn bản nhìn không ra làm qua gia công.
Bên này, ba cái mười sáu tuổi thiếu niên cùng một cái mau mãn mười tuổi tiểu la lị vẻ mặt âm hiểm cười kéo ra căn cứ gà bay chó sủa mở màn. Bên kia, thật vất vả tìm được tân doanh địa hãn ưng đám người chính gà bay chó sủa trung. Nguyên nhân chính là điểm nhân sổ thời điểm phát phát hiện thiếu hai người, một cái là hãn ưng theo đáng yêu nho nhỏ thiếu niên quản lý đến anh tuấn tiểu thiếu niên Mặc, một cái là hãn ưng đã tính toán phát triển trở thành muội muội Mạc Thiển Ngữ, mà lúc này người nào đó còn chỉ nhớ thương như thế nào nhường hắn trở thành người lãnh đạo. Kết quả là hãn ưng lão đại đương trường bạo , bắt được người nào đó chính là một chút béo tấu.
Chương 89 nhường nơi này triệt để loạn đứng lên
Hãn ưng bọn họ đi vội vàng, tìm được có thể cắm trại địa phương, lại không biết chính mình kết quả ở nơi nào. Bởi vậy tuy rằng hoắc Feild đích xác có căn cứ bản đồ, nhưng bởi vì vô pháp xác định phương hướng, vẫn là chỉ có thể chờ Mặc đêm sau khi kết thúc lại có hành động. Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc, bọn họ cũng chỉ có thể dưới đáy lòng cầu nguyện bọn họ có thể tìm cái an toàn địa phương an phận trốn tránh. Vì thế hãn ưng bọn họ bắt đầu ăn cơm ngủ tấu hoắc Feild ngày.
Nhậm hãn ưng bọn họ đoán, cũng tuyệt đối đoán không được bọn họ đang ở lo lắng hai người lúc này ngay tại trong căn cứ. Nếu không là 03 vừa khéo ở nơi đó thủ , bọn họ phải luôn luôn lui ở trong không gian, phỏng chừng phải đợi bọn họ có thể đuổi tới nơi đó khi mới có cơ hội xuất ra. Không có biện pháp, cái loại này không gian đều có một cái tệ đoan. Như không gian chủ nhân cũng đi vào, cũng chỉ có thể từ nơi nào đi vào, xuất ra sau vẫn là ở nơi đó..
Một chốc cũng tìm không thấy cơ hội đi ra ngoài, tổng không thể luôn luôn tại góc xó oa . Trong căn cứ có quy định, trừ bỏ ngủ cùng một người ở trong phòng khi, đều phải Mặc áo choàng, cũng đem diện mạo đều che đậy đứng lên. Này cho bọn hắn cung cấp phương tiện,03 mang theo Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc nghênh ngang đi đến hắn phòng, không tránh đi những người khác, cũng không khiến cho những người khác chú ý.
Vào phòng,03 liền đem trên người áo choàng xả đi xuống. Thấy hắn như thế, Mặc cũng đem áo choàng thoát, sau đó thực tự giác ôm Mạc Thiển Ngữ ở đặt ở cửa bên cạnh bàn ghế tựa ngồi xuống. Nhìn đến trên bàn tiểu trong mâm phóng hơn hai mươi lạp dinh dưỡng bao con nhộng, hắn hỏi:“Này không phải có dinh dưỡng bao con nhộng sao?”
03 hừ lạnh một tiếng,“Những người đó sống an nhàn sung sướng quán , thế nào bỏ được ngược đãi dạ dày bản thân. Dinh dưỡng bao con nhộng vốn chính là xuất môn chấp hành nhiệm vụ bán phân phối, hiện tại là chúng ta những người này chủ bữa cơm.”
03 nói chuyện khi, theo bên trong phòng ngủ đi ra ba người. Không giống 03, nhìn đến là xa lạ gương mặt Mặc, này ba người đều là vẻ mặt đề phòng. Bất quá thu được 03 đánh ánh mắt, bọn họ trên mặt đề phòng liền tan tác. Nhìn ra được đến, là thật đem đề phòng buông xuống.
Trong đó có cái nữ hài tử, nhìn đến bị Mặc ôm Mạc Thiển Ngữ, vèo lẻn đến trước mặt,“03, ngươi đi a, đều dám đi tân sinh doanh kia mặt trộm người,”
03 kéo đem ghế dựa ngồi xuống,“Bọn họ không phải bị nắm đến tân sinh, là chính mình trà trộn vào đến .”
Nghe vậy, hình thể vi béo thiếu niên liền dắt khóe miệng nói:“Ngốc a? Này chỗ nào, bao nhiêu nhân nằm mơ đều muốn đi ra ngoài, thế nhưng chính mình chạy vào.”
“Chúng ta vốn định đi lại nơi này đi một chút, bất quá lại không nghĩ tới hội lúc này sẽ.” Mặc một điểm không não, đơn giản đem hắn cùng Mạc Thiển Ngữ vì sao đến huyễn hải tinh, như thế nào âm kém dương sai gặp phải căn cứ người ta nói hạ.
Hắn nói xong,03 bổ sung hạ hắn là thế nào đem bọn họ cấp mang vào bên trong . Kia ba người không tin Mặc, cũng không có thể không tin tưởng 03.03 có thể thông qua mùi phán đoán đối phương thiện ác, đến nay mới thôi còn không có xuất hiện quá sai lầm. Hắn ra tay giúp trợ Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc, đúng là xác định hai người này hẳn là đối bọn họ vô uy hiếp. Cũng bởi vậy, chỉ cần hắn nguyện ý tin tưởng Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc, những người khác liền sẽ không lại đối bọn họ ôm có cảnh giác.
03 đem bọn họ tình huống giới thiệu cho Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc. Ở trong căn cứ, bọn họ cũng chỉ có đánh số. Bởi vì cùng là nhóm đầu tiên bị đưa này trong căn cứ hài đồng, bọn họ năm người đánh số đều thực dựa vào tiền, phân biệt là 03,06,11,17,19. Trừ bỏ 11 năm nay mười lăm tuổi, những người khác đều cùng Mặc giống nhau là mười sáu tuổi.
Hắn là 03, chủ sửa Hoa Hạ cổ võ, trước mắt cấp bậc vì b. Đồng thời là tinh thần hệ dị năng giả, không có thí nghiệm qua, trước mắt cấp bậc không rõ. Cái mũi có đặc thù bản sự, rất hữu dụng, bất quá tựa hồ không tốt lắm nói rõ ràng. Nhân là hắn giúp đại gia thoát khỏi căn cứ khống chế, năm người hiện tại lấy hắn cầm đầu.
Lưu trữ nâu tóc ngắn nữ hài là 06, chủ sửa dược tề sư, đã là cao cấp dược tề sư. Khác thập phần am hiểu nắm trong tay giải phẫu đao, nàng trong tay phẫu thuật đao chẳng những có thể cứu mạng, còn có thể đoạt mệnh. Căn cứ nhân đều dễ dàng sẽ không trêu chọc nàng, bởi vì hiểu biết thân thể cấu tạo nàng có rất nhiều phương pháp cho ngươi sống không bằng chết.
Vi béo thiếu niên là 17, là thổ hệ dị năng giả, cấp bậc vì b cấp. Phía trước gặp qua 19 là hỏa hệ dị năng giả, cấp bậc cũng vì b cấp. Hai người đến căn cứ tiền liền nhận thức, phối hợp khi ăn ý không người theo kịp. Nhường căn cứ nguyên liệu nấu ăn khố thành đống rác cái kia nham thạch nóng chảy hồ, là bọn họ hai người kiệt tác.
Còn lại cái kia trên mặt luôn luôn mang theo cười nam hài là 11, tuy rằng là phong hệ dị năng giả, lại chủ sửa Hoa Hạ cổ võ. Căn cứ ngay từ đầu tưởng đem hắn cho rằng sát thủ bồi dưỡng, đi sau hiện hắn sẽ không choáng váng Trùng tộc cùng cắn tộc huyết, bởi vì chỉ có này hai cái chủng tộc huyết không phải hồng . May mắn hắn có này tật xấu, bằng không liền không cơ hội gặp được 03 .
Không biết căn cứ cái kia đại đầu đầu là nghĩ như thế nào , không cho trong căn cứ nhân liên hệ tính danh, cũng không chuẩn bọn họ đem chính mình diện mạo cấp trong căn cứ riêng bên ngoài nhân xem. Năm người quan hệ trở nên tốt lắm sau, cái thứ nhất đánh vỡ chính là che giấu diện mạo này quy củ. Bất quá ai đều không có đề liên hệ chân thật tính danh chuyện, bọn họ luôn luôn cùng người khác giống nhau dùng đánh số xưng hô lẫn nhau.
03 giới thiệu hoàn,19 vừa khéo trở về. Cởi áo choàng sau, hắn liền cười miệng thật lâu đều không thể chọn,“Cái kia ngu xuẩn cũng chưa làm kiểm tra, xác nhận kia thật là bí đao, đã kêu nhân cầm phòng bếp làm bí đao đôn sườn, phỏng chừng lúc này đều đã đoan cấp mặt trên kia vài vị ăn.”
03 nhìn về phía Mạc Thiển Ngữ,“Chúng ta phun đỉnh nhiều, có phải hay không trước tiên có hiệu lực?”
Mạc Thiển Ngữ loan để mắt trả lời:“Cái kia dược tề dược hiệu cùng liều thuốc bao nhiêu không quan hệ. Mặc kệ bao nhiêu, đều là hai mươi tư giờ đi sau làm. Hơn nữa cho dù chỉ dính thượng một chút, cũng cùng rót xuống nhất chỉnh bình giống nhau, không tả thượng một ngày một đêm không tính hoàn.”
06 ánh mắt ở 03,19 cùng Mạc Thiển Ngữ trên người quét một vòng,“Cái gì dược tề?”
Mạc Thiển Ngữ đem phía trước cái kia bình nhỏ đem ra,“Ta vốn là tính toán tọa thanh tràng tễ, nhiều hơn gấp đôi khổ chi hoa. Bình thường uống, dược hiệu chính là có chút mãnh. Đụng tới muối, dược hiệu sẽ biến thành bộ dạng này. Lúc đó khả khổ nhà ta sữa, cũng đem ta sợ hãi.”
Sữa ở một bên vẻ mặt thê thê. Khi đó Mạc Thiển Ngữ sở dĩ muốn xứng thanh tràng tễ, là vì nó kia đoạn thời gian ăn một lần cay độc gì đó liền bỏ ăn. Mạc Thiển Ngữ cấp xứng , nó tự nhiên muốn hãnh diện uống điệu. Cứ như vậy, nó thành chỉnh cổ bản thanh tràng tễ cái thứ nhất dùng giả. Khi đó thật sự là lại ngược thân lại ngược tâm, vốn liền tả khó chịu, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ nước mắt oẳng oẳng thủ nó liền đau lòng khó chịu.
Hiện tại là tiểu bạch miêu bộ dáng sữa bày ra vẻ mặt khổ tướng, tuy rằng không có nó bản tôn bộ dáng manh, cũng đồng dạng manh thái mười phần. Bất quá 06 tựa hồ cũng không ăn này một bộ, nghe xong Mạc Thiển Ngữ trong lời nói liền ha ha nở nụ cười,“Không phải bị điểm khổ sao? Nó không bị ép buộc thượng lần này, ngươi như thế nào biết được thứ này như vậy có ý tứ.”
Mạc Thiển Ngữ sờ sờ sữa đầu,“Lý là như vậy cái lý, bất quá ta khả luyến tiếc nhà ta sữa chịu này phân tội. Sau lại làm cái gì, đều là dùng bạch thử làm thí nghiệm.” Ngón tay kích thích vài cái sữa lỗ tai, sau đó trừng mắt nhìn,“Ngày mai giờ phút này, trong căn cứ hẳn là hội trở nên thực loạn.”
06 gật đầu,“Cách hai mươi tư giờ, hẳn là sẽ không trực tiếp hoài nghi bí đao có vấn đề.” Nói xong nhăn lại không,“Phỏng chừng là hội trước hoài nghi trong căn cứ có phải hay không ra nội tặc hoặc là trà trộn vào đến người nào, đến lúc đó nhất định sẽ khai triển tuần tra.19 hiện tại xem như lại lần nữa trở lại căn cứ trung, có thể tùy tiện ở căn cứ trung đi lại. Ta,11,17 ba cái đã lên mất tích giả danh sách, bọn họ hai cái không phải trong căn cứ nhân, nếu là bị điều tra xuất ra, kia phiền toái liền lớn.”
Mặc ở Mạc Thiển Ngữ bên hông nhẹ chút:‘Ngươi một lần có thể mang mấy người tiến không gian?’
Mạc Thiển Ngữ ở hắn trên đùi điểm nói:‘Chưa thử qua. Phía trước, ta chỉ mang qua ca ca ta cùng sữa tiến không gian. Bất quá có thể khẳng định, chịu bão từ ảnh hưởng khẳng định muốn so với bình thường nhiều hao chút tinh thần lực.’
Mặc:‘Đem ta cùng bọn họ năm đều mang tiến ngươi trong không gian, muốn thử một chút sao?’
Mạc Thiển Ngữ trực tiếp lấy hành động làm trả lời, tản ra tinh thần lực bao phủ lại phòng nhân, sau đó ý niệm khẽ nhúc nhích. Đi vào trong căn cứ, nàng liền cảm giác bão từ đối chính mình tinh thần lực ảnh hưởng suy yếu không ít. Nàng tính ra không có làm lỗi, một lần mang sáu cái nhân cùng nhau tiến vào, chính là nhường nàng huyệt thái dương hơi hơi có chút co rút đau đớn.
Đột nhiên thay đổi cái địa phương, cho dù là vừa cho đề nghị Mặc đều bị liền phát hoảng. Nhìn đến như trước bị hắn ôm vào trong ngực Mạc Thiển Ngữ nâng tay ấn huyệt thái dương, sắc mặt của hắn lập tức đen,“Ta là cho ngươi từng bước từng bước nếm thử đem nhân mang tiến vào, không cho ngươi một lần liền đem tất cả mọi người mang tiến vào.”
Bị trừng mắt nhìn, Mạc Thiển Ngữ cổ hạ quai hàm,“Ta có chừng mực. Biết không sẽ có quá lớn vấn đề, ta mới dám thử .”
Mặc lại ngoan trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái,“Kia cũng quá mạo hiểm .”
Một bên,03 bọn họ năm người lục tục hồi qua thần.03 không nhìn Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc một cái vẻ mặt ủy khuất một cái mặt hắc hắc , đứng ở bọn họ trước mặt,“Có thể trước cho chúng ta giải thích một chút, nơi này là chỗ nào sao?”
Mạc Thiển Ngữ xung 03 cong lên mắt,“Ta là sinh mệnh hệ không gian dị năng giả, đây là ta không gian. Có người đi lại điều tra, ta là có thể giống như vậy mang không thể lộ diện nhân trốn đi.”
03 mâu quang tránh hạ,“Chính là dùng để trốn, này không gian còn có chút đại tài tiểu dụng .”
Mặc khóe miệng vi câu,“Cho nên chúng ta có thể nhiều tìm chút chuyện tình đến làm, nhường nơi này triệt để loạn đứng lên.”
Không cần hỏi, Mạc Thiển Ngữ cũng có thể đoán được Mặc cùng 03 tính toán, đơn giản chính là muốn đi cứu bị nắm đến mấy đứa nhỏ. Này tiểu hài tử nếu cũng không thấy, cho dù trên đầu đè nặng một tòa Thái Sơn, này đầu ý nghĩ não cũng phải lủi đứng lên. Nghĩ đến Mặc vừa rồi mặt đen, biết hạ miệng,“Chính là một lần mang tiến vào này vài người, vừa còn có nhân hung ta tới.”
Mặc vi dùng sức xoa bóp hạ Mạc Thiển Ngữ đầu,“Đó là đã xác định, một lần mang tiến sáu cái nhân, ngươi không có vấn đề gì. Thả là tiểu hài tử, ngươi mỗi lần hao phí tinh thần lực hội tương đối thiếu một ít.”
03 chen vào nói nói:“Có một vấn đề, này tiểu hài tử thực khả năng sẽ khóc náo. Nhân sổ hơn, chúng ta này vài người khẳng định chiếu cố không xong.”
“Này đơn giản.”06 hai mắt cong cong xuất ra một cái cái chai,“Ở đem bọn họ đưa đến an toàn địa phương phía trước, khiến cho bọn họ luôn luôn ngủ. Một người uy thượng một mảnh, bảo quản ngủ gắt gao .”
Mọi người đều quẫ quẫ. Tỷ tỷ a, nãi không phải trong chuyện cổ tích chuyên làm chuyện xấu vu bà. Này đều là phấn đáng yêu tiểu hài tử, nói muốn cho bọn hắn kê đơn thời điểm ta có thể hay không không cần biểu hiện như vậy hưng phấn?
Chương 90 vận khí tốt a
Vừa đến dược hiệu bắt đầu phát tác thời gian, ăn bí đao đôn sườn nhân liền cùng trong toilet bồn cầu trở nên đặc biệt thân mật, hận không thể liền cùng nó dính ở cùng nhau. Bởi vì căn cứ đầu ý nghĩ não một cái cũng chưa bị hạ xuống, nhân việc này lâm thời tập hợp lên bọn họ không đợi làm được phòng họp trên ghế, liền cấp rống rống đem họp địa phương sửa đến căn cứ huấn luyện khu nhà vệ sinh công công nội.
Cùng 06 đoán giống nhau, bọn họ đều cũng không có hoài nghi là cái kia bí đao vấn đề, chính là hoài nghi có người ở bọn họ cơm trưa lý đầu độc. Tuy rằng xem không giống như là muốn bọn họ mệnh, nhưng làm cho bọn họ không thể không ngồi xổm nhà vệ sinh công công lý nghe mùi hôi nghị sự, này đã không thể tha thứ.
“Cho ta tra, đều có ai ở giữa trưa thời điểm tiến vào phòng bếp.” Cùng với phốc phốc thanh, trong ngày thường nhường mọi người vừa nghe đến liền da đầu phát nhanh thanh âm tựa hồ hơn chút hỉ cảm. Đứng ở toilet bên ngoài chờ mệnh lệnh nhân thiếu chút nữa không nhịn xuống, nghe xong mệnh lệnh liền chạy nhanh che miệng một đường chạy chậm ly khai.
Một thoáng chốc, còn có một cái chạy trở về,“Báo cáo nhị thủ lĩnh, hôm nay giữa trưa cùng sở hữu mười bảy nhân tiến vào phòng bếp. Nhân theo dõi dụng cụ hiện tại không cách nào khiến dùng, chỉ có thể xác nhận trong đó bốn người là đầu bếp.”
“Tiếp tục tra. Biết có mười bảy nhân tiến vào phòng bếp, chính là có người thấy . Nếu là tìm không ra là ai, thì phải là từ bên ngoài lăn lộn gian tế tiến vào.” Như trước cùng với phốc phốc thanh, thanh âm lo lắng rõ ràng so với phía trước hư nhược rồi một ít. Phốc phốc thanh đặc biệt dày đặc thời điểm, âm rung đều mang theo chuyển nhi.
“Là.” Đáp lại một tiếng, chạy tới hội báo nhân liền chạy nhanh lại che miệng chạy chậm rời đi. Ở những người khác xem ra, hắn tựa hồ là bị trong toilet không kịp tinh lọc điệu thấu vì cấp huân đến, kỳ thật hắn là sợ chính mình vừa buông tay sẽ cười ra tiếng đến. Ni mã, bên trong phốc phốc thanh đều nhanh vượt qua hòa âm .
Ăn qua cơm trưa,03 cùng 19 bỏ chạy đến m tổ doanh địa trong đại sảnh ngồi. Không đợi thượng bao lâu, còn có nhân đi lại lớn tiếng ồn ào đứng lên,“Đều đừng ngồi , có nhiệm vụ.”
03 cùng 19 cố ý tìm cái cách cạnh cửa gần địa phương ngồi, người tới quả nhiên một chút liền chú ý tới bọn họ, chỉ vào bọn họ hỏi:“Đánh số bao nhiêu?”
03 cải biến thanh tuyến,“14.”
19 đồng dạng cải biến thanh tuyến,“24.”
Người nọ ở vở thượng đăng ký một chút,“Cho các ngươi tốt sống, cùng s tổ người đi dược tề tổ kia phiến.”
Mặc kệ 03 cùng 19 đồng ý không, chuyện này đều như vậy định rồi. Bởi vậy bọn họ không cần đáp lại, trực tiếp đi dược tề tổ bên kia là được. Nghe được bọn họ bị an bày trừ bỏ dược tề tổ, đồng dạng ngồi ở trong đại sảnh nhân có chút hâm mộ. Không có người phát hiện,03 áo choàng hạ kỳ thật còn có một người, chính là Mạc Thiển Ngữ. Mặc,06,11 cùng 17 có thể đãi ở trong không gian, nàng này không gian chủ nhân lại chỉ có thể dùng phương thức này đi theo 03 cùng 19 đi lại.
m tổ ở trong căn cứ không phải thực được hoan nghênh, bởi vì nếu đặt ở Minh triều, bọn họ chính là Đông Hán cẩm y vệ. Đem bọn họ phái đến s tổ, nói là nghe theo lãnh đạo, kỳ thật chính là giám thị bọn họ. Cho nên nhìn đến bọn họ hai cái đi lại, cho dù mặt đều bị chống đỡ, cũng có thể cảm giác ra những người đó sắc mặt nhất định cũng khôn dễ nhìn.
Bị cô lập,03 cùng 19 cầu còn không được. Điều tra dự trữ thất thời điểm, bọn họ hai cái cố ý đi ở mặt sau cùng.19 che ở phía trước, hơn nữa lập giá che, Mạc Thiển Ngữ lặng yên không một tiếng động theo 03 áo choàng hạ vọt đến một cái đại thùng mặt sau. Vì bảo hiểm, nàng ngồi xổm xuống liền lập tức trốn vào không gian, chờ 03 bọn họ đi ra dự trữ thất mới từ trong không gian xuất ra.
Quét một vòng, trong cái phòng này trừ bỏ thành phẩm dược tề, còn có không ít chế tác nguyên vật liệu. Trực tiếp xảy ra bên ngoài khẳng định phẩm cấp sẽ không hảo, cũng để lại ở cạnh tường vài cái trong ngăn tủ có thể tốt chút. Muỗi chân lại tiểu cũng là thịt, huống chi này căn cứ rõ ràng không phải cái gì hảo địa phương, không lấy là uổng phí. Đồ bớt việc, nàng trực tiếp liên lập giá mang ngăn tủ cùng nhau thu.
Thu được cuối cùng một cái dày đặc thực kín kim chúc tủ đứng, nàng phát hiện chúng nó không giống khác ngăn tủ giống nhau khả tùy ý di chuyển. Chớp chớp mắt, bình thường như vậy đều đại biểu cho mặt sau có khác huyền cơ, này có khác huyền cơ nhất định sẽ nhường nàng có rất tốt thu hoạch. Nghĩ vậy chút, nàng lập tức vây quanh cái kia kim chúc tủ đứng chuyển đứng lên.
Tìm không thấy hư hư thực thực chốt mở gì đó, nàng xuất ra yêu nguyệt hướng quỹ trên cửa dùng sức trạc một chút. Chính là muốn thử xem xem có thể hay không dùng yêu nguyệt ở quỹ trên cửa khai cái động, không nghĩ tới thực trạc đi vào. Tuy rằng không thể nói cùng thiết đậu hủ giống nhau dễ dàng, nhưng tuyệt đối không khó khăn. Nàng không thế nào cố sức khí ngay tại mặt trên mở một cái có thể tiến vào đi động.
Kim chúc tủ đứng chính là một cái xác, bên trong là một cửa. Không biết có phải hay không thượng một cái mở ra nhân rất sơ ý đại ý, cư nhiên không có quan. Nương mỏng manh ngọn đèn, có thể nhìn đến bên trong phòng muốn so với bên ngoài phòng giống nhau, phóng rất nhiều lập giá cùng tủ đứng. Giống nhau không chút khách khí, chỉ cần có thể di động gì đó đều thu đứng lên.
Lúc này không có cửa ngầm, thu hoàn bên trong gì đó, nàng trở về đến nguyên lai trong phòng.03 cùng 19 rời đi khi đem cửa hờ khép , thấu đi qua kéo ra một đạo khâu, xác định bên ngoài không có người đi lại, liền theo bên trong vọt đến phía trước xem trọng trong một cái góc xó. Sau đó liền thừa dịp chung quanh khi không có ai, đuổi theo 03 cùng 19 lưu lại ký hiệu một chút đuổi theo bọn họ.
Vô dụng thượng bao lâu, liền đuổi theo . Dựa theo phía trước nghiên cứu tốt kịch bản, Mạc Thiển Ngữ cố ý làm ra lạch cạch lạch cạch tiếng bước chân, còn cố ý biến thành hỗn độn nhỏ vụn. Nhìn đến đi ở phía trước nhân nghe xong xuống dưới, nàng làm cái hít sâu, liền theo công sự che chắn mặt sau chạy xuất ra.
Thống lĩnh này đội nhân phó tổ trưởng vừa định kêu người nào, liền nhìn đến một cái thoạt nhìn chỉ có bảy tám tuổi đại tiểu cô nương theo chạy đi đâu xuất ra, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên tràn đầy kinh hoàng. Nhìn đến bọn họ, tiểu cô nương rõ ràng dọa đến, bởi vì ngừng quá mau, đánh cái lảo đảo. Bất quá tiểu gia hỏa phản ứng lực thực không sai, ổn định thân thể sau xoay người bỏ chạy. Sau đó chỉ thấy 03 một cái bước xa xông lên đi nắm cổ áo của nàng, một cái con dao bổ vào nàng sau bột gáy thượng.
Đương nhiên này chính là dựa theo kịch bản diễn trò,03 kia một chút tuy rằng dùng xong chút khí lực, cho dù không đến mức nhường Mạc Thiển Ngữ hôn mê. Mà ở mặt ngoài, Mạc Thiển Ngữ quả thật xem là bị 03 đánh hôn mê. Sau đó 03 mang theo nàng thối lui đến đi đến cái kia phó tổ trưởng trước mặt,“Hẳn là làm lại sinh doanh kia mặt chạy đến , ta cùng 24 đem nàng đưa đi qua.”
Phó tổ trưởng ước gì bọn họ sớm đi, nghe vậy trở về nói:“Tốt. Này mặt đã tuần tra không sai biệt lắm , đưa sau khi đi qua các ngươi là có thể trực tiếp đi trở về.”
Không cùng hắn cằn nhằn,03 lúc này liền ôm Mạc Thiển Ngữ cùng 19 cùng nhau ly khai. Dược tề tổ kia mặt cùng tân sinh doanh rất gần, chuyển hai điều thông đạo chính là. Không có người thời điểm, Mạc Thiển Ngữ tiến đến 03 bên tai nói:“Ta đem trong cái phòng kia gì đó đều cầm đi.”
03 hơi nhíu mày,“Bên trong còn có cái phòng tối, ngươi phát hiện không có?06 cố ý không đem bên trong môn quan thượng, chỉ cần phá vỡ bên ngoài quỹ môn có thể đi vào, còn không hội gây ra cảnh linh.”
Mạc Thiển Ngữ cong lên mắt,“Cái kia bên trong cũng đều chuyển không .”
03 xung nàng giơ ngón tay cái lên,“Can hảo.”
Tân sinh doanh bình thường phòng thủ thực nghiêm, bất quá hôm nay bọn họ đi vào một hồi lâu đều không có nhân xuất ra ngăn trở. Thẳng đến đi mau đến cấm khu thời điểm, mới có một người vội vàng chạy đến xuất ra đưa bọn họ ngăn lại,“Các ngươi dừng lại, không thể lại hướng mặt trong đi rồi.”
03 đem trong lòng trang hôn mê Mạc Thiển Ngữ lộ ra đến,“Ở dược tề tổ kia mặt phát hiện .”
Người nọ cầm lấy Mạc Thiển Ngữ tay trái nhìn hạ,“Không phải theo bên trong chạy đi . Ta xem hẳn là mới từ bên ngoài trảo trở về, bắt đến nàng nhân không thấy quản hảo, ở đưa tới tiền bị nàng chạy mất. Các ngươi đem nàng đưa đi nhất hào thất, không có làm kiểm tra tân sinh hiện tại tạm thời đều an trí ở nơi đó.”
Mạc Thiển Ngữ đã theo 03 bọn họ nơi đó biết tân sinh doanh tân sinh là thế nào hai chữ, sơ nghe khi chỉ làm đây là một cái xưng hô. Vào cái kia cái gọi là nhất hào thất, nàng phát hiện nàng vẫn là đem những người đó tưởng có chút tốt đẹp . Kia cũng không phải là một cái xưng hô mà thôi, là những người đó căn bản là không đem này đó tiểu hài tử làm nhân xem.
Trong phòng chung quanh phân tán tản ra hư thối mùi nguyên liệu nấu ăn, cho dù là chút thịt loại, cũng một điểm không có gia công qua dấu vết. Kia vài cái ngồi ở này đó rác trung coi như hảo, có mấy cái bị trói gô ném ở một đống sưu trong nước. Có một đứa nhỏ có lẽ là phía trước giãy dụa quá lợi hại, trên người dây thừng đều lặc vào trong da thịt, không ít địa phương đều chảy máu. Không biết đứa nhỏ này ở nơi đó nằm bao lâu, miệng vết thương vết máu đều biến thành màu đỏ sậm, miệng vết thương cũng đã nghiêm trọng nhiễm trùng .
03 cùng 19 đem nàng đưa vào đi liền chạy nhanh lui đi ra ngoài, bởi vậy không phát hiện Mạc Thiển Ngữ nhìn đến cái kia bị thương pha trọng tiểu hài tử khi ánh mắt lạnh như băng như lợi nhận. Đứa nhỏ này nhường nàng vang lên bị cái kia biến thái nữ nhân hành hạ đến chết điệu mấy đứa nhỏ, tuy rằng lần đó không lần này thấy rõ, nàng vẫn là ở đảo qua mà qua khi chặt chẽ nhớ kỹ mấy đứa nhỏ thê thảm bộ dáng. Bởi vì bị nắm đến đều là tiểu hài tử, còn đồng dạng như thế không cần đứa nhỏ chết sống, nàng bắt đầu hoài nghi này căn cứ cùng phía trước đào tẩu ảnh sát có phải hay không có cái gì liên hệ.
Biết hiện tại trong phòng theo dõi hệ thống ở bãi công trạng thái, Mạc Thiển Ngữ hoàn toàn không lo lắng cho mình hành vi bị nhân phát hiện. Theo đi trên đất đứng lên, đi đến cạnh cửa đem lỗ tai dán tại ván cửa bên trên. Ngoài cửa,03 đang cùng vừa rồi gặp được người kia tán gẫu.
“Thế nào liền ngươi một người ở trong này thủ a?”
“Còn có thể là vì sao? Những người khác hiện tại đều ngồi xổm trong toilet. Chúng ta tổ trưởng săn sóc cấp dưới, mấy ngày nay giữa trưa đều cùng đại gia cùng nhau chia xẻ hắn kia phân đồ ăn. Ta vốn đang có chút buồn bực liên hai ngày không ở cơm trưa khi gấp trở về, không nghĩ tới đúng là chuyện tốt. Chúng ta tổ trưởng cảm thấy trên cơ bản đã là toàn bộ tổ đều bị phóng đổ rất dọa người, không cho phép tìm ngoại viện. Vốn tưởng rằng đại gia kéo cái vài lần thì tốt rồi, khả đến bây giờ còn cũng chưa một điểm hảo chuyển ý tứ. Cứ như vậy, thủ vệ chuyện tất cả đều rơi xuống ta một người trên người.”
Mạc Thiển Ngữ cảm thấy nàng cùng Mặc có thể hỗn đến căn cứ trong đội ngũ cũng trà trộn vào đến đã là giống như thiên trợ, không nghĩ tới vận khí tốt còn chưa có dùng hoàn, tựa hồ còn có một đường kim quang lòe lòe tư thế. Mắt thấy có đứa nhỏ tình huống không được tốt, liền không lại lãng phí thời gian, một bên đối thanh tỉnh đứa nhỏ làm chớ có lên tiếng thủ thế, một bên trước đem vài cái đã lâm vào hôn mê tiểu hài tử di gần không gian.
Ở nàng bắt tay thân hướng kia vài cái đứa nhỏ thời điểm, bị yêu cầu mau chóng chế tạo ra giải dược mỗ cái dược tề sư đi đến dự trữ thất lấy nguyên liệu. Mở cửa, liền phát hiện bên trong không . Hướng ám môn chỗ địa phương xem qua đi, nhìn thấy quỹ trên cửa động chỉ biết bên trong gì đó khẳng định cũng không có. Kết quả là, dược tề tổ kia mặt lập tức vang lên mang theo chút thê lương tiếng thét chói tai:“Nhân đều tử đi đâu vậy? Dự trữ thất bị đạo !”
Chương 91 trùng sinh giả Lưu Vân
Nhìn đến bị Mạc Thiển Ngữ tiếp cận tiểu hài tử hư không tiêu thất điệu, một cái ở nàng tiến vào liền trừng lớn mắt nhìn chằm chằm nàng xem tiểu nam hài há mồm sẽ thét chói tai. Hắn còn chưa có đến cập kêu ra tiếng, miệng đã bị theo bên cạnh lủi khởi nữ hài tử cấp chặt chẽ che. Nữ hài tử rõ ràng so với kia cái tiểu nam hài đại, vô luận tiểu nam hài thế nào giãy dụa đều không thể tránh thoát. Cánh tay bị cái kia tiểu nam hài bắt vài nói vết máu, nữ hài trên mặt một điểm biểu cảm dao động đều không có.
Khống chế được tiểu nam hài, nữ hài nhỏ giọng đối Mạc Thiển Ngữ nói:“Hắn là tưởng nhắc nhở người bên ngoài.”
Nữ hài không chỉ mặt lãnh, thanh âm cũng là lạnh lùng . Mạc Thiển Ngữ không thế nào, cái kia tiểu nam hài rõ ràng rùng mình một cái, vốn chung quanh loạn đặng chân lập tức thành thật rụt trở về. Xem Mạc Thiển Ngữ ở đánh giá hắn, trong mắt hắn liền che kín thỉnh cầu, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu.
Tiểu nam hài tuổi hẳn là ở khoảng sáu tuổi, có chính mình Mạc Hi ví dụ ở, Mạc Thiển Ngữ thì không dám lớn như vậy đứa nhỏ còn cái gì cũng đều không hiểu. Nhìn hắn như thế hiểu được thấy gió sử đà, nàng liền minh bạch nữ hài kia nói che giấu ý tứ. Bây giờ còn không thể nói là lấy oán trả ơn, nhưng này tiểu nam hài sau khi lớn lên khẳng định không phải tốt này nọ.
Tuy rằng không tiếc, cũng không thể đem hắn ở lại đây nhi. Sợ hắn chuyện xấu, Mạc Thiển Ngữ tiến lên đem nữ hài cùng hắn một chỗ mang vào không gian. Nhìn thấy 06, liền chỉ vào kia tiểu nam hài nói:“Cho hắn quán một mảnh dược.”
06 không có hỏi nguyên nhân, đi lên đem tiểu nam hài theo nữ hài trong lòng kéo ra ngoài, nâng tay liền đem một cái viên thuốc nhét vào trong miệng hắn. Không đợi tiểu nam hài phản ứng đi lại, viên thuốc đã hoạt vào trong cổ họng. Nàng 6 dược hiệu quả thực không sai, liền 1 phút, cái kia tiểu nam hài liền ngủ cùng lợn chết giống nhau.
Thấy này đó, nữ hài trên mặt vẫn là một điểm biểu cảm dao động đều không có. Tiểu nam hài bị mang cách bên người nàng sau, nàng sẽ lại không thấy hắn liếc mắt một cái. Bất quá ở Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc bọn họ chào hỏi nói muốn tiếp tục đi ra ngoài chuyển nhân, nàng tăng lẻn đến Mạc Thiển Ngữ bên người bắt lấy nàng cánh tay,“Mang theo ta, ta bảo hộ ngươi.”
Nữ hài trên lưng có một đạo hơn mười cm trưởng miệng vết thương, tuy rằng đã không lại đổ máu, nhưng rõ ràng còn không có khép lại. Bởi vậy Mạc Thiển Ngữ lôi kéo nàng đi đến 06 trước mặt,“Ngươi trước trị liệu. Tin tưởng 06 tỷ tỷ, nàng sẽ làm ngươi ở ngắn nhất thời gian khôi phục.”
Nữ hài nghe vậy liền nới tay,“Cẩn thận.”
Mạc Thiển Ngữ xung nàng loan để mắt gật gật đầu, sau đó liền di ra không gian. Còn lại đứa nhỏ đều thực yên tĩnh, có lẽ là đoán được nàng là ở cứu bọn họ, nàng đi ra ngoài thời điểm vài cái còn có thể tự do di động đại hài tử đã đem còn lại nhân đều tập trung đến cùng nhau. Nhân sổ không nhiều lắm, vừa khéo một lần liền đem bọn họ đều di gần không gian.
Đem sở hữu tiểu hài tử đều làm vào không gian, Mạc Thiển Ngữ bước đi đến cạnh cửa dùng sức chụp nổi lên môn. Ngoài cửa lập tức vang lên mắng thanh, bất quá một câu còn chưa nói hoàn, cái kia thanh âm tựa như bị tạp ở dường như im bặt đình chỉ. Không cần hỏi, nhất định là 03 cùng 19 phóng ngã hắn.
Cửa mở sau, Mạc Thiển Ngữ liếc mắt một cái liền nhìn đến người kia nằm ở một bên, trái tim cùng cổ vị trí ồ ồ hướng ra phía ngoài mạo hiểm máu tươi. Tuy rằng phía trước đoán là 03 cùng 19 đánh hôn mê hắn, nhưng nhìn đến bọn họ cư nhiên trực tiếp bắt hắn cho giết, sắc mặt của nàng cũng không có cái gì biến hóa. Nghe 03 bọn họ nói tân sinh doanh chuyện, nàng liền cảm thấy nơi này nhân tử nhất vạn lần đều thứ không rõ bọn họ đắc tội nghiệt. Tử như vậy thống khoái, hẳn là tính tiện nghi hắn .
03 theo người nọ sờ sờ,“Trên người hắn không có khác mấy gian tù thất chìa khóa tạp?”
19 theo áo choàng hạ vươn một phen năng lượng thương,“Tìm cái gì chìa khóa tạp, mấy ngày nay khẳng định chỉ biết thêm một đạo khóa, lấy này ngoạn ý có thể oanh khai. Nơi này thanh âm truyền không đến bên ngoài đi, chờ trong toilet này kéo chân nhuyễn nhân theo bên trong chạy đến, chúng ta sớm chạy không ảnh .”
Quả thật như 19 theo như lời, dùng năng lượng thương đối với khóa đến một chút, kia mấy gian tù thất môn đã bị mở ra . Bất quá người ở bên trong sổ so với đoán nhiều ra rất nhiều, một hơi đem bọn họ đều cho tới trong không gian, Mạc Thiển Ngữ liền rõ ràng có chút ăn không tiêu . Đem cuối cùng vài người làm tiến trong không gian, đau đầu kịch liệt trên mặt nàng huyết sắc tẫn thốn. Lúc này 03 cùng 19 cũng bất chấp hỏi nàng đây là như thế nào, thừa dịp còn không có nhân chạy tới, chạy nhanh ôm nàng ly khai tân sinh doanh.
Một đường tránh đi nhân, trở lại 03 phòng. Đem cửa đóng lại,03 liền chạy nhanh ôm Mạc Thiển Ngữ đi vào phòng ngủ, đem nàng phóng tới trên giường,“19, đổ chén nước đi lại.”
Mạc Thiển Ngữ không có tiếp thủy, hai tay đều vội vàng đè lại huyệt thái dương giảm bớt não bộ trướng đau,“Không cần lo lắng. Chính là vừa mới sử dụng tinh thần lực thời điểm thoáng vượt qua điểm độ, ta tiến trong không gian nghỉ ngơi năm sáu mấy giờ có thể khôi phục.”
Lúc này, có người thực dùng sức tạp 03 cửa phòng,03 đi qua đem cửa mở ra chợt nghe ngoài cửa người ta nói nói:“03, chúng ta cái này có việc . Dược tề tổ cùng tân sinh doanh kia mặt đều xảy ra chuyện, mặt trên muốn chúng ta m tổ nhân đều gia nhập tuần tra tổ. Đã hạ số chết làm, thà rằng sai sát không thể buông tha.”
Chờ hắn nói xong,03 liền hỏi:“Ra chuyện gì?”
Người tới đem thanh âm đè thấp một ít,“Nghe nói đều bị đả kiếp không còn. Dược tề tổ kia mặt hoàn hảo một ít, quý trọng gì đó đều bị dược tề tổ tổ trưởng mang ở trên người. Tân sinh doanh kia mặt liền tổn thất lớn, ba năm này làm ra một cái cũng chưa cho bọn hắn lưu lại. Không cùng ngươi nói, ta còn phải đi thông tri người khác. Thông tin chỉ có thể dựa vào nhân, thực phiền toái. Đúng rồi,19 cùng ngươi quan hệ hảo, hắn liền ngươi đi thông tri.” Nói xong hắn liền xoay người đi xao đối diện môn.
03 đóng cửa lại, trở lại trong phòng ngủ,“Ta cùng 19 đi qua nhìn xem tình huống, phỏng chừng cơm chiều sau tài năng trở về.”
Mạc Thiển Ngữ chống thân thể ngồi dậy,“Không cần lo lắng cho bọn ta. Ở trong không gian, ta cũng có thể biết ra mặt tình huống, sẽ không tùy tiện xuất ra.”
03 cùng 19 đi rồi, lại nằm một lát, Mạc Thiển Ngữ mới có khí lực tiến vào không gian. Nàng hiện tại vô pháp dựa vào chính mình khí lực đứng, liên tọa ổn đều làm không được, liền tìm đúng vị trí, trực tiếp rơi xuống Mặc trong lòng. Sau đó tựa vào Mặc trước ngực, hai mắt nhất bế sẽ không quản không để ý đã ngủ.
Mặc chính ngồi trên chiếu, cảm giác trên đùi trầm xuống đã đi xuống ý thức nâng ra tay, thiếu chút nữa đem Mạc Thiển Ngữ chụp bay ra đi, cũng may cho dù dừng cánh tay. Nhìn đến Mạc Thiển Ngữ trên mặt một chút huyết sắc đều không có, mặt hắn tự nhiên lại đen. Phát hiện nàng hai mắt nhắm chặt cau mày, chạy nhanh đem đã đến bên miệng răn dạy nuốt xuống đi, xung phía sau lều trại hô:“06.”
06 lập tức giống một trận gió xoáy dường như theo trong lều trại vọt ra, không cần Mặc mở miệng, liền đem Mạc Thiển Ngữ từ đầu đến chân cẩn thận kiểm tra rồi một lần. Kiểm tra hoàn, đại thở dài nhẹ nhõm một hơi,“Không có việc gì. Hẳn là không nắm trong tay hảo độ, tinh thần lực cùng bão từ va chạm độ mạnh yếu cùng số lần hơn chút. Chỉ cần uống bình sơ cấp dưỡng thần dược tề, qua cái hai giờ là có thể hoàn toàn khôi phục.”
Tuy rằng không thường xuất hiện nhân tinh thần lực nhận đến đánh sâu vào bị thương tình huống, dị năng giả nhóm vẫn là sẽ ở trên người bị các loại cấp bậc dưỡng thần dược tề.06 nói xong, Mặc liền theo đồng dạng là nhĩ đinh kiểu dáng không gian nữu lý xuất ra một lọ trung cấp dưỡng thần dược tề cấp Mạc Thiển Ngữ quán đi xuống.
Ở 06 xem ra, dùng trung cấp dưỡng thần dược tề thuần là lãng phí hành vi. Mà Mặc lại cảm thấy trung cấp dưỡng thần dược tề còn chưa đủ, ở hối hận phía trước không có mua mấy bình cao cấp dưỡng thần dược tề bị . Mạc Thiển Ngữ nếu có chuyện gì, không nói đem nàng theo trạm lam tinh mang xuất ra hãn ưng lại như thế nào, hắn đều không thể thông qua chính hắn kia nhất quan. Bởi vậy nếu hắn có đặc biệt cấp cho dưỡng thần dược tề, sẽ không chút do dự lấy ra cấp Mạc Thiển Ngữ rót hết.
Dược hiệu bắt đầu phát huy, ngủ say trung Mạc Thiển Ngữ liền giãn ra mở mày. Xem sắc mặt của nàng tốt lắm rất nhiều, Mặc sắc mặt cũng tốt rất nhiều. Hắn phía trước xuất ra mười cái quý danh hành quân trướng, bên trong giường ngủ nhưng là có thể bài trừ một vị trí, nhưng hắn làm sao có thể nhường Mạc Thiển Ngữ đi cùng mấy đứa nhỏ tễ. Xuất ra một cái ngủ túi, lại ở mặt trên phô tầng thảm, liền đem tiểu gia hỏa an trí ở bên mình.
Cấp Mạc Thiển Ngữ cái thượng thảm, Mặc phát hiện phía trước luôn luôn cách hắn xa xa ngồi nữ hài ngồi xuống bên kia. Nhìn hắn một cái, nữ hài liền trái lại tự lôi ra Mạc Thiển Ngữ một cái cánh tay, vươn hai ngón tay khoát lên cổ tay nàng thượng. Một lát sau, đổi tay kia thì. Đồng dạng đáp có một lát, nữ hài liền đem Mạc Thiển Ngữ cánh tay thả về, cũng rất cẩn thận thay nàng dịch hảo thảm. Tới thủy tới chung, trên mặt nàng biểu cảm một điểm dao động đều không có.
Mặc cho rằng nàng sẽ không mở miệng , nàng lại đột nhiên ra tiếng:“Nàng hiện tại không có việc gì.”
Mặc mày vi chọn,“Về sau sẽ có việc?”
Nữ hài ánh mắt rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trên mặt,“Thân thể của nàng tựa như một cái chiến trường. Bên ngoài lực can thiệp hạ thể nội sinh cơ tài năng tạm thời ở thượng vị, bằng không sớm sinh cơ đoạn tuyệt.”
Mặc nghe xong lời của nàng ánh mắt lóe lóe,“Ngươi tên là gì?”
Nữ hài trả lời:“Ta gọi Lưu Vân. Thân thể này tên, ta không biết. Ta nhớ kỹ chính mình đã chết , lại sống. Tỉnh lại khi ngay tại gian phòng kia, biến thành đứa nhỏ này. Ngươi có biết đây là chuyện gì xảy ra sao?”
Xem nàng vẻ mặt một điểm không giống mười hai mười ba tuổi đứa nhỏ, Mặc liền hoài nghi nàng là cái trùng sinh giả. Vì sao sẽ có trùng sinh giả tồn tại, cùng nhân loại vì sao sẽ xuất hiện dị năng giống nhau, đại gia đều muốn biết nguyên do, lại không có người có thể làm rõ ràng. Đối với Lưu Vân vấn đề, Mặc chỉ có thể đơn giản cùng nàng nói một chút trùng sinh giả tình hình chung.
Biết chính mình không phải duy nhất tử mà phục sinh nhân, Lưu Vân trên mặt rốt cục xuất hiện một tia dao động, làm như thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ánh mắt lại rơi xuống Mạc Thiển Ngữ trên mặt,“Nghe các ngươi ý tứ, nơi này là thuộc loại nàng không gian.”
Mặc nở nụ cười hạ,“Đây là dị năng một loại, là không gian hệ.”
Lưu Vân vi nghiêng đầu,“Dị năng?”
Gặp Lưu Vân dùng hai ngón tay đầu là có thể nhìn ra Mạc Thiển Ngữ thân thể có vấn đề, Mặc liền xác định trước kia nàng ít nhất là một cái y đạo cao thủ. Hắn thuộc hạ vừa khéo thiếu chữa bệnh phương diện nhân, liền sinh ra mượn sức tâm tư. Biết đại đa số trùng sinh giả cũng không hiểu biết chính mình hiện tại vị trí thời đại, Mặc liền lợi dụng Mạc Thiển Ngữ nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này, đem một ít người người đều nên biết đến thường thức nói cho nàng.
“Ta ở trong này không quen vô cớ, không biết nơi nào mới là ta có thể đợi địa phương.” Đối này xa lạ thế giới, Lưu Vân không thể nói rõ thích, cũng không thể nói rõ chán ghét, cũng không biết chính mình nên đi nơi nào.
Nhìn ra nàng trong mắt mê mang, Mặc liền hợp thời phát ra mời:“Chúng ta nơi đó có thể chiêu dùng ngoại nhân làm tùy bộ, ngươi có thể làm ta tùy bộ theo chúng ta cùng nhau trở về. Ở chúng ta nơi đó, ngươi có thể biên thích ứng hiện tại thế giới này vừa làm tính toán.”
Chương 92 có tùy bộ
Vì cấp lời nói này đặt nền móng, phía trước Mặc có nói tùy bộ là cái gì. Nghe vậy, Lưu Vân liền nâng tay chỉ hạ Mạc Thiển Ngữ,“Ta có thể làm nàng tùy bộ sao? Ta có thể thề, luôn luôn làm nàng tùy bộ. Ta không phải lật lọng tiểu nhân, chỉ cần nàng không phụ ta, cuộc đời này ta liền không phụ nàng.”
Mạc Thiển Ngữ vừa khéo tỉnh lại, không mở mắt ra chợt nghe đến cái gì ‘Không phụ ta’,‘Không phụ nàng’. Xoa ánh mắt ngồi dậy,“Các ngươi đang nói chuyện cái gì đâu?”
Lưu Vân xung nàng thấp phía dưới,“Ta muốn làm ngươi tùy bộ.”
Đây là cái gì tình huống? Mạc Thiển Ngữ quay đầu nhìn về phía Mặc.
Lựa chọn ai là Lưu Vân tự do, Mặc tuy có chút thất vọng, cũng không cảm thấy tức giận. Xem Mạc Thiển Ngữ mãn nhãn nghi hoặc nhìn về phía chính mình, liền cười nói:“Nàng cùng ngươi giống nhau cũng là một cái trùng sinh giả, nghe tình huống xác nhận thuộc loại hồn Mặc loại.”
Mạc Thiển Ngữ hai mắt đột nhiên lượng, tiến lên bắt lấy Lưu Vân thủ,“Ngươi thế nào năm sinh ? Trước kia ở tại chỗ nào?”
Lưu Vân mộc có biểu cảm trả lời:“Ta sinh cho đại thịnh khải phong ba năm, thế ở đại thịnh nguyên đều vô căn sơn tê hà cốc.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, ra vẻ không chỉ có không phải một cái niên đại , còn không phải một cái không gian . Tuy rằng không phải đồng hương, nhưng cùng là trùng sinh giả liền cảm giác thực thân thiết. Tùy bộ cũng không phải là tùy tiện thu , tối thiểu muốn nói hảo đãi ngộ vấn đề, tránh cho về sau vì vậy sinh mâu thuẫn. Vì thế liền hỏi:“Có thể trước cùng ta nói nói ngươi có cái gì yêu cầu sao?”
Lưu Vân gật đầu,“Ta chỉ có một yêu cầu. Ngươi về sau có thể ở nơi này giúp ta đồng dạng khối tình thế, gieo trồng một ít dược liệu. Ở ta cần thời điểm, có thể tùy thời thủ dùng chúng nó.”
Mạc Thiển Ngữ lại trát hạ mắt,“Liền này?”
Lưu Vân sai lệch phía dưới, lập tức sắc mặt ửng đỏ,“Ta làm được đồ ăn cũng không có thể ăn, ẩm thực cần phiền toái ngươi hỗ trợ an bày một chút.”
Mạc Thiển Ngữ loan liếc mắt,“Ở ta nơi này, tối không cần quan tâm chính là thức ăn vấn đề. Gieo trồng một ít dược liệu chuyện này cũng không thành vấn đề, ta vốn còn có quyết định này. Trừ bỏ số lượng hữu hạn , còn lại đều khả nhậm ngươi thủ dùng. Bất quá này không gian chỉ có một mình ta có thể tùy ý xuất nhập, ngươi muốn lấy dùng thời điểm đều tới tìm ta.”
06 đi tới, ở Lưu Vân bên người làm một chút,“Nếu có thể, có thể hơn nữa ta sao?”
Mạc Thiển Ngữ nhìn về phía nàng,“Ngươi không nghĩ trở lại thân nhân bên người sao?”
06 tủng hạ kiên,“Có nói, đương nhiên tưởng. Phụ mẫu ta đều đã chết, tử phía trước đem ta phó thác cấp bằng hữu, bọn họ bằng hữu xoay người liền đem ta cấp bán. Ta về sau khẳng định phải đi về một chuyến, ở ta có năng lực đòi lại này vốn nên thuộc loại ta gì đó thời điểm. Yêu cầu của ta không nhiều lắm, quản bụng, cấp an bày một gian phòng thí nghiệm. Chế tác dược tề gì đó, ta có thể chính mình nghĩ biện pháp.”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Ngươi cũng không hỏi ta nơi đó là cái gì địa phương.”
“Gặp các ngươi khí chất, Mặc kệ ngươi chỗ kia là cái gì địa phương, đều khẳng định so với nơi này hảo.”06 nâng tay bắn hạ Mạc Thiển Ngữ cái trán,“Ta không lo lắng các ngươi đem ta cấp bán, ngươi cũng không cần lo lắng ta có cái gì vấn đề. Đúng rồi, một sự kiện trước đó thuyết minh. Ta tì khí không được tốt, không phối hợp trị liệu trong lời nói nhất định không gì hảo trái cây ăn.”
Ở Mạc Thiển Ngữ trong đầu, trị liệu tương đương tiêm. Nghe vậy liền xoay người đi đến Mặc trong lòng,“Ta sợ tiêm.”
06 cười rộ lên,“Ta không thương châm đồng loại này này nọ, chỉ xứng trực tiếp uống xong bụng dược tề cùng mổ đao.”
Mạc Thiển Ngữ nương thân thể che ở Mặc cánh tay thượng điểm nói:‘Ta có thể dẫn bọn hắn trở về sao?’
Mặc ở nàng bên hông điểm nói:‘Có thể. Sẽ có cái thẩm tra kỳ, qua thẩm tra này nhất quan mới có thể chính thức lưu lại. Có vấn đề cũng sẽ không có cái gì, huấn luyện viên bọn họ mừng rỡ có náo nhiệt xem.’
Thu được Mặc tin tức, Mạc Thiển Ngữ triều kia hai người giơ lên vẻ mặt sáng lạn,“Hoan nghênh.”
Xem này mặt,17 hướng 11 hỏi:“Nếu có thể thuận lợi rời đi căn cứ, ngươi có tính toán gì không?”
11 giơ lên khóe miệng,“Về nhà. Ta là liên bang , trong nhà có rất nhiều người. Ta đã đánh mất, mấy năm nay bọn họ nhất định rất khổ sở. Ngươi đâu?”
17 trong mắt một mảnh mê mang,“Ta cùng 19 gia không xa, ngay tại hỗn loạn lĩnh, khả cha mẹ đều bị lúc trước đem chúng ta chộp tới nhân giết. Ta không có khác thân nhân,19 nhưng là còn có một cái cậu, bất quá đã sớm mất tích rất nhiều năm.”
11 vỗ vỗ bờ vai của hắn,“Các ngươi nếu không địa phương nhưng đi, có thể theo ta cùng nhau về nhà.”
17 xung 11 cười cười,“Ta nghe 19 . Hắn nói đi nơi nào, ta liền đi theo đi nơi nào.”
11 phiết hạ miệng,“Kia không cần hỏi , khẳng định là 03 đi nơi nào, các ngươi sẽ đi nơi nào.”
Mạc Thiển Ngữ không đi chú ý 11 cùng 17 đang nói chuyện cái gì, giống Lưu Vân cùng 06 tỏ vẻ hoan nghênh sau liền đem tinh thần lực ngoại phóng tới không gian ngoại. Đang muốn thu hồi thời điểm, môn bị nhân từ bên ngoài mở ra, sau đó liền tiến vào thất tám người. Thực không khách khí, vào cửa liền bắt đầu lục tung. Đi vào trong phòng ngủ, lại đem nệm tử đều cấp xốc.
Đem phòng phiên loạn thất bát tao sau, luôn luôn đứng không nhúc nhích cái kia lãnh xuy một tiếng,“m tổ này bang nhân cũng thật đủ sạch sẽ , cư nhiên liên nhất kiện giống dạng gì đó cũng chưa phiên đến. Chúng ta đừng ở chỗ này lãng phí thời gian, đi khác tổ nhìn xem.” Nói xong, hắn xoay người liền đi ra ngoài. Lâm xuất môn khi, nhấc chân đem đặt ở cạnh cửa một phen chiếc ghế đá dập nát.
Mạc Thiển Ngữ thế nào còn có thể xem không rõ. Cảm tình những người này không phải đến tuần tra , mà là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của . Xem theo dõi hệ thống không thể dùng, không chỉ có cho bọn hắn cung cấp phương tiện, cũng nhường này đó thích chiếm tiện nghi nhân rục rịch đứng lên. Còn không chỉ này nhất ba, những người đó mới đi không bao lâu, liền lại có một đội nhân đi lại. Nhìn đến bên trong đã bị bay qua, môn cũng chưa tiến vào liền mắng a a đi rồi.
Mạc Thiển Ngữ đem ‘Xem’ đến tình huống cùng Mặc nói hạ, Mặc nghe xong liền cười lạnh nói:“Bọn họ nhân tâm càng loạn càng tốt.”
Mạc Thiển Ngữ vòng vo hạ con mắt,“Xem những người đó nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ta nhớ tới một sự kiện. Trong căn cứ hẳn là có bảo khố đi?”
Kỳ thật Mặc phía trước còn có này ý tưởng. Vài thứ kia về chỗ, cùng bị căn cứ này đầu ý nghĩ não mang đi hoặc bị công vào nhân chia cắt so sánh với, đương nhiên là rơi xuống trong tay bọn họ tốt nhất. Vì thế nghe vậy liền cùng Mạc Thiển Ngữ cùng nhau nhìn về phía 06.
06 phẫn nộ phiết hạ miệng,“Có hay không bảo khố, ta không biết. Bất quá có một địa phương, trừ bỏ nhị thủ lĩnh, cũng chỉ có đạt được cho phép nhân tài có thể tới gần. Chúng ta còn tưởng rằng nơi đó là bảo khố, tính toán đào tẩu phía trước đi thuận điểm lộ phi. Tìm không sai biệt lắm nửa năm thời gian làm điều thầm nghĩ, kết quả trở ra phát hiện bên trong liền một con thuyền cỡ trung tinh hạm, tinh hạm thượng trong kho hàng cũng không có gì này nọ. Xem tinh hạm thể tích, hẳn là chuyên môn cấp lần này chuyên nghiệp chuẩn bị .”
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Kia chiếc tinh hạm không có, bọn họ còn có khác biện pháp rời đi đi?”
“Kia càng đơn giản. Chỉ cần đem áo choàng hái được, có thể thoải mái hỗn đi ra ngoài.” Dừng một chút,06 híp lại thu hút,“Nói vậy, chúng ta hẳn là cũng càng dễ dàng đào tẩu. Bất quá kia chiếc tinh hạm hẳn là tính toán dùng để trực tiếp lao ra đi, phỏng chừng bát cấp năng lượng pháo đều phá hư không xong nó.”
Mạc Thiển Ngữ giơ lên khóe miệng,“Ta có thể bắt nó thu.”
“Không được.” Mặc không chút suy nghĩ liền ngăn cản nói.
Mạc Thiển Ngữ giơ lên tay phải làm thề trạng,“Chỉ cần kia chiếc tinh hạm thượng nhân sổ không vượt qua mười người, ta liền dám cam đoan chính mình không có gì vấn đề.”
Mạc Thiển Ngữ biết chính mình phía trước bộ dáng đỉnh dọa người , làm cho người ta lo lắng thực bình thường. Hơn nữa nếu nàng ở Mặc bên người xảy ra chuyện, hắn sau khi trở về khẳng định không tốt cùng các giáo quan công đạo. Bất quá đã nàng dám nói, chính là có nắm chắc không có vấn đề. Nàng thực bảo bối chính mình cái kia mạng nhỏ, làm sao có thể tùy ý lấy chính mình mạng nhỏ mạo hiểm.
Ở tám tuổi kia năm, vì xác định chính mình có bao nhiêu này nọ, nàng từng đem phụ thuộc tồn trữ trong không gian gì đó duy nhất đều lấy ra. Đừng nhìn nàng mỗi lần quăng đi vào gì đó cũng không là nhiều lắm, nhưng đời trước thêm đời này tích lũy lên số lượng cũng không dung khinh thường, hợp ở cùng nhau thể tích không thể so một con thuyền cỡ trung tinh hạm tiểu bao nhiêu.
Lúc đó nhưng làm nhà nàng ca ca cùng Lý Phong bọn họ sợ hãi, trực tiếp bị đưa đi Mars bác sĩ nơi đó làm một cái nguyên bộ kiểm tra, xác định một điểm vấn đề đều không có vẫn là bị ngoan huấn một chút. Bất quá sau bọn họ vẫn là cùng nàng nhiều làm vài lần thí nghiệm, xác định chỉ cần không phải động vật loại, thả trực tiếp hoặc gián tiếp cùng thân thể của nàng tiếp xúc, liền ít hội tiêu hao nàng tinh thần lực. Mà động vật loại, chỉ cần vượt qua bàn tay đại, đều sẽ rõ ràng tiêu hao nàng tinh thần lực. Chính là bởi vậy, nàng trong không gian mới bị yêu cầu chỉ có thể gieo trồng thực vật. Vì sao sẽ như vậy, đại khái liền cùng này không gian vì sao tồn tại giống nhau, rất khó tìm đến nguyên nhân.
06 đối Mạc Thiển Ngữ còn nói không lên tín nhiệm, tựa như Mạc Thiển Ngữ cũng không phải thực tín nhiệm nàng, dù sao bọn họ là ở hoàn cảnh như vậy lý gặp nhau . Lúc này, có thể thuận lợi thoát đi là trong lòng nàng quan trọng nhất sự. Cho nên chẳng sợ đã nói hảo về sau muốn đi theo Mạc Thiển Ngữ, nàng trước hết lo lắng vẫn là thoát đi chuyện.
Nếu Mạc Thiển Ngữ có thể đem tinh hạm thu, kia chỉ cần nàng thừa dịp này hai ngày đem đại gia trong cơ thể tâm phiến bom lấy ra, lại giữ nguyên kế hoạch tìm cơ hội hủy hồ sơ thất, bọn họ là có thể triệt để thoát khỏi căn cứ khống chế. Không cần mạo hiểm tùy thời khả năng trở thành thịt người bom nguy hiểm, cơ hội như vậy nàng thật sự không đồng ý buông tha.
Bởi vậy nghe xong Mạc Thiển Ngữ cam đoan, nàng liền nói:“Hiện tại, kia chiếc tinh hạm thượng nhất định không có người. Nhị thủ lĩnh là một cái rất nhiều nghi nhân, mỗi lần đều là từ hắn tự mình mang theo những người khác đi vào. Nơi đó thủ vệ cũng không cho phép đi vào bên trong, bằng không chúng ta cũng sẽ không có cơ hội làm ra một cái thầm nghĩ.”
Mặc cũng biết này hội phương tiện bọn họ rời đi căn cứ, không có phản đối nữa. Chuyện này nghi sớm không nên trì, nghe nói thầm nghĩ nhập khẩu ngay tại 03 trong phòng, hắn lúc này quyết định bọn họ phải đi ngay.
Theo trong không gian xuất ra,06 liền mang theo bọn họ hai cái đi đến phòng ngủ đầu giường biên. Chỉ thấy nàng ở nơi đó sờ soạng một phen, trên mặt liền hơn một cái khả cung người trưởng thành thông hành địa phương động. Hạ đến cùng hạ, là một cái mười m² tả hữu phòng nghỉ, xem ra bọn họ phía trước liền trốn ở chỗ này.
06 ở đông sườn trên tường xoa bóp hạ, trên tường liền hơn một cái một người cao nhập khẩu, bên trong chính là chân chính thầm nghĩ. Muốn sợ bị phát hiện, thầm nghĩ muốn tránh đi rất nhiều địa phương, bởi vậy luôn luôn đều bên trái quải rẽ phải. Tuy rằng khó đi một ít, nhưng thực an toàn, bọn họ không có nhận đến gì trở ngại tới mục .
Cùng 06 nói giống nhau, bên trong một người đều không có. Bất quá bên trong có một cái Tinh thú, một cái cấp bậc vì s cấp Long Miêu. Khả năng 06 bọn họ đến thời điểm vận khí tốt lắm, vừa khéo nó không ở. Mà lần này tựa hồ vận khí không tốt lắm, trực tiếp cùng nó đến cái mắt đôi mắt.
Không đợi bọn họ làm ra phản ứng, Mạc Thiển Ngữ trong lòng sữa liền cùng rời cung chi tên giống nhau vọt đi qua. Rơi xuống đất khi, nó đã khôi phục bình thường thân thể. Sau đó ngay tại bọn họ nhìn chăm chú hạ nâng lên hữu chân trước, một cái tát đem kia con rồng miêu chụp bay đi ra ngoài.
Chương 93 sữa kia khẩu tử
Lớn như vậy nhất đống ném tới thượng, tiếng vang nhất định sẽ không tiểu. Thấy thế, đại gia tâm lập tức đều điếu lên. Nghe được kia động tĩnh, người bên ngoài khẳng định muốn vào đến xem. Mặc dù có không cho phép tiến vào lệnh cấm, nhưng có đột phát tình huống, này lệnh cấm khẳng định không cần thiết tuân thủ.
Ngay tại Mạc Thiển Ngữ tính toán đem Mặc cùng 06 mang tiến không gian thời điểm, kia con rồng miêu ở không trung nhanh chóng lui thành một thước rất cao, chơi cái lăng không một trăm tám mươi độ xoay tròn sau giống đạn pháo giống nhau lủi trở về sữa bên người, ôm sữa cánh tay mượn đầu thực vô cùng thân thiết cọ xát đứng lên. Sữa tựa hồ thực không chịu dùng, một phen bắt nó kéo xuống, ném tới một bên.
06 thống hạ Mạc Thiển Ngữ,“Nguyên lai ngươi luôn luôn ôm là một cái Long Miêu a. Thoạt nhìn, này hai cái Long Miêu là nhận thức .”
Đâu chỉ là nhận thức, kia con rồng miêu là chỉ hùng thú, còn đối với sữa vẻ mặt nịnh nọt, vừa thấy chính là quan hệ không phải là ít. Lại nhìn nó lăn lộn bán manh bộ dáng cùng bơ cơ hồ giống nhau như đúc, Mạc Thiển Ngữ trong lòng còn có một cái đoán. Tuy rằng Long Miêu tập tính là hùng thú chung quanh lưu lạc chung quanh lưu loại, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện cả đời một đời một đôi thú tình huống. Thật muốn là loại tình huống này, này con rồng miêu hẳn là chính là bơ nó cha.
Mặc cho kia con rồng miêu thế nào lăn lộn bán manh, sữa chính là không xem nó, cấp nó vò đầu bứt tai. Quay đầu nhìn về phía ba người, nhìn đến Mạc Thiển Ngữ khi ánh mắt đột nhiên lượng. Mặc cùng 06 chỉ cảm thấy bên người một trận gió đảo qua, lại nhìn chỉ thấy khôi phục bình thường thân thể nó đem Mạc Thiển Ngữ đặt ở trên bụng, chính vừa lên một chút chớp lên cái bụng.
Mạc Thiển Ngữ trên người sữa hơi thở đậm, kia con rồng miêu vừa thấy chỉ biết bọn họ ở cùng nhau sinh hoạt hồi lâu, hơn nữa quan hệ thực thân hậu. Nghĩ đem Mạc Thiển Ngữ dỗ vui vẻ , sữa hẳn là sẽ vui vẻ, liền đem nàng cấp đoạt đi qua. Nó tâm tư thực dễ dàng nhìn ra, bị trở thành dỗ lão bà đạo cụ Mạc Thiển Ngữ dở khóc dở cười. Xem khóe miệng nàng quất thẳng tới súc, Mặc cùng 06 đều bả đầu xoay hướng một bên, thả bả vai đều ở khinh đẩu.
Có s cấp Tinh thú có thể học tập chủng tộc khác ngôn ngữ, Long Miêu ngôn ngữ thiên phú cũng rất cao. Kia con rồng miêu học hơn loài người ngôn ngữ, gặp sữa vẫn là một bộ không chịu quan tâm chính mình bộ dáng, liền đối với bị nó đặt ở trên bụng Mạc Thiển Ngữ nói:“Hỗ trợ khuyên nhủ . Không phải tốt đẹp con nhóc bỏ trốn , là cho tìm đồ ăn khi không cẩn thận rơi vào cạm bẫy. Nghĩ lão bà đứa nhỏ, mấy năm nay luôn luôn có nghĩ chạy đi.”
Sữa quay đầu,“Ô meo ô meo [ chứng cớ đâu ]?”
Kia con rồng miêu đỉnh khởi cái bụng, chỉ vào trọc một khối địa phương,“Vì đào tẩu bị rất nặng thương, thiếu chút nữa chết mất.” Lại chỉa chỉa đầu,“Sau này trên bụng bị trang này nọ, chạy trốn toàn thân đều sẽ đau. Còn bị uy hiếp, nói lại trốn liền biến thịt đạn. Nghĩ lão bà đứa nhỏ, còn sống trở về, mới luôn luôn đãi ở trong này.”
Mạc Thiển Ngữ sờ sờ trọc một khối địa phương,“Có sinh mao tễ, mao hội một lần nữa mọc ra.”
Kia con rồng miêu a hạ miệng,“Có, nghĩ chờ lão bà đau lòng qua lại uống.”
Mạc Thiển Ngữ quẫ, này nha hảo đáng đánh đòn.
Sữa trực tiếp lấy hành động tán thành nàng này đánh giá, nâng lên móng vuốt liền lại là một cái tát. Bất quá này một cái tát rõ ràng ôn nhu hơn, chợt nghe cái vang.
Sữa cũng biết hiện tại không phải tính sổ thời điểm, lại càng không là thân thiết thời điểm, đối với chính mình kia khẩu tử ô meo ô meo nói một chuỗi nhi. Mặc cùng 06 nghe không hiểu, Mạc Thiển Ngữ biết. Chính là nhường kia con rồng miêu chạy nhanh đem nàng đưa đến tinh hạm bên cạnh, thu tinh hạm sau liền tranh thủ rút lui.
Có lẽ là gặp được lão bà, kia con rồng miêu liền tạm thời bỏ qua trên bụng cái kia bất định khi bom, nghe vậy liền vui vẻ vui vẻ ôm Mạc Thiển Ngữ chạy đến tinh hạm biên. Mạc Thiển Ngữ bắt tay thiếp đến tinh hạm thượng, ý niệm khẽ nhúc nhích, kia tinh hạm liền vèo không có bóng dáng.
Bất quá tại chỗ không phải một điểm này nọ cũng chưa lưu lại. Ở nguyên bản phải là hạm trưởng phòng nghỉ vị trí, một cái ưng miệng long chính vẻ mặt mê mang huyền phù ở giữa không trung. Xem tư thái, phía trước là ở duỗi thân cánh. Hẳn là Mạc Thiển Ngữ thu tinh hạm thời điểm, nó vừa khéo thoáng bay lên một ít, liền không bị bao hàm ở bị bắt thủ trong phạm vi.
Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt, quay đầu hô:“Sữa!”
Âm lạc, sữa liền lại hóa thành rời cung chi tên. Kia chỉ ưng miệng long còn chưa có lấy lại tinh thần đã bị trói gô, lấy lại tinh thần khi đã bị linh trở về. Sữa ở nó trên miệng đánh thất tám kết, biến thành nó liên phát ra ô ô thanh đều lao lực nhi. Gặp nó như thế không cho lão bà mặt mũi, như vậy hay là muốn làm ra thanh, sữa kia khẩu tử nâng lên móng vuốt chính là một cái tát hô đi qua. Chợt nghe phách một tiếng, kia chỉ ưng miệng long lập tức nghiêng đầu vẫn không nhúc nhích .
Gặp kia chỉ ưng miệng long thành thật , Mặc lập tức xung Mạc Thiển Ngữ xiêm áo xuống tay,“Triệt.”
Kia chỉ ưng miệng long thân hình không thích hợp ở thầm nghĩ lý đi lại, Mạc Thiển Ngữ liền bắt nó cùng rút nhỏ thân hình sữa, sữa kia khẩu tử thu được trong không gian. Ưng miệng long thể tích cũng không nhỏ, hơn nữa phía trước còn có chút di chứng ở, bắt bọn nó làm đi vào thời điểm Mạc Thiển Ngữ trước mắt một trận biến thành màu đen. Không muốn nhìn Mặc mặt đen, nàng cẩn thận không nhường hắn cùng 06 phát giác.
Trên đường trở về như trước là không gặp được gì trở ngại, bất quá vừa muốn thầm nghĩ trung bò ra đến thời điểm trong phòng đến rất nhiều người. Lần này là tuần tra đội, vốn bọn họ không nghĩ quản này nhân phòng bị đạo chuyện, nhưng này khả năng truy tra đến dược tề tổ dự trữ khố bị đạo manh mối, bọn họ vẫn là ai gian tra xét đi lại. Bọn họ so với kia chút nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của nhân sưu cẩn thận, có hai người ngồi ai cái sàn xao.
Ngay tại có người sắp xao đến đầu giường kia khối sàn thời điểm, theo ngoài cửa lại chạy vào một người,“Mặt trên nhường chạy nhanh đi tân sinh doanh.”
Nghe vậy, có người liền nói:“Nơi đó có thể có cái gì hảo trộm . Chẳng lẽ là tân sinh đã đánh mất vài cái?”
“Không phải vài cái, nghe nói là bắt gọn . Có thể một lần mang đi nhiều người như vậy, lại đều là tiểu hài tử, khẳng định là dùng xong cái gì thủ đoạn. Ngự thú sư thú sủng mật giới có thể trang nhân, bởi vậy có người đoán trà trộn vào đến không ít người, những người này dẫn theo không ít thú sủng mật giới.”
“Nói hươu nói vượn. Nếu có nhiều như vậy thú sủng mật giới, này ngự thú sư liền sẽ không không gặp đến một cái thú sủng mật giới đều điên cuồng đến lục thân không nhận trình độ.”
“Có lẽ là cái có được sinh mệnh hệ không gian nhân lăn lộn tiến vào.”
“Này còn không có thú sủng mật giới đáng tin. Là có người có thể mang người khác tiến chính mình không gian, nhưng đại đa số sinh mệnh hệ không gian đều chỉ có thể bản nhân tiến vào. Cho dù có thể dẫn người đi vào, có thể mang nhập nhân hơn mười phân hữu hạn, có thể mang cái ba năm nhân cũng đã thực rất giỏi . Bằng không này có được sinh mệnh hệ không gian nhân đều bị nhân cung , phải biết rằng dị năng sinh ra không gian khả cùng chúng ta bình thường dùng này không gian đạo cụ không giống với, dụng cụ kiểm tra không được.”
Mạc Thiển Ngữ cảm thấy những người đó không gian hẳn là không phải không thể trang càng nhiều nhân, mà là không nghĩ để cho người khác biết có thể trang càng nhiều nhân. Bởi vì có một số người hội lợi dụng điểm này làm chút văn vẻ, như không bại lộ thân phận hoàn hảo, một khi bại lộ nhất định sẽ là đối thủ đầu tiên muốn trừ bỏ mục tiêu. Nghĩ tới cái này, nàng mới phát hiện tự bản thân thứ thật sự rất lỗ mãng . Bên người những người này cũng không tính người quen, nàng chẳng những liều lĩnh bại lộ chính mình không gian có thể dẫn người đi vào, còn dẫn theo nhiều người như vậy tiến vào.
Xem nàng nhíu lại mi, Mặc cho rằng nàng là lo lắng mặt trên những người đó sẽ phát hiện chỗ hổng, ở nàng trên cánh tay điểm nói:‘Bị phát hiện cũng không quan hệ. An toàn khởi kiến, chờ những người đó phát hiện tinh hạm không có,03 cùng 19 liền cũng không thể tùy tiện trước mặt người khác xuất hiện.’
Mạc Thiển Ngữ trả lời:‘Ta không lo lắng này, nếu như bị phát hiện , cùng lắm thì luôn luôn tại trong không gian trốn được Mặc đêm kết thúc. Ta suy nghĩ này tiểu hài nhi, chúng ta muốn đem bọn họ đều mang về sao?’
Mặc:‘Không cần. Chờ nơi này sự tình kết thúc, đem bọn họ giao cho mạo hiểm giả liên minh là có thể .’
Lại là một trận dồn dập tiếng bước chân vang lên, lúc này đây đi theo tiếng bước chân mặt sau vang lên quen thuộc thanh âm. Có người đem phòng có trộm đến tin tức nói cho 03,03 cùng 19 lợi dụng đây là lấy cớ trước tiên đã trở lại. Nhìn đến bọn họ trở về, kia tổ tuần tra đội cũng chưa để ý tới bọn họ tiếp đón, lập tức hãy thu đội ly khai.
Bọn họ đi rồi,19 liền lập tức đi qua đem cửa đóng lại. Tuy rằng hiện tại theo dõi hệ thống không thể sử dụng, bọn họ hai người vẫn là ở trong phòng cẩn thận điều tra một phen. Xác định trong phòng cũng không bị để đặt không nên có này nọ,03 mới hạ giọng đối với không khí nói:“Có thể xuất ra .”
Nhường 03 cùng 19 không nghĩ tới là nhân cư nhiên là từ thầm nghĩ lý xuất ra , hơn nữa chỉ có tối hẳn là ở lại trong không gian chiếu cố này tiểu hài tử 06 cùng Mặc, Mạc Thiển Ngữ hai người ở cùng nhau.03 nhất đặc thù năng lực phán đoán Mặc cùng Mạc Thiển Ngữ là có thể tin , liền trực tiếp hỏi:“Các ngươi thế nào ở mặt dưới?”
“Các ngươi tuyệt đối không thể tưởng được chúng ta đi làm cái gì.”06 thực hưng phấn đem Mạc Thiển Ngữ đi đem cái kia tinh hạm thu hồi đến trải qua cùng 03 cùng 19 nói một lần.
06 phía trước nghĩ đến ,03 cũng lập tức nghĩ tới. Sau khi nghe xong, liền đối với 06 nói:“Chúng ta hai cái nghe được, lại có hai ngày bão từ sẽ đi qua. Thừa dịp này hai ngày, ngươi bang đại gia đem trong cơ thể tâm phiến bom cấp lấy ra.”
Chuyện này cũng là nghi sớm không nên trì, Mạc Thiển Ngữ lập tức mang theo bọn họ tiến nhập không gian.
Đi vào, bọn họ liền nhìn đến 11 cùng 17 đều nâng một cái cánh tay, một cái ôm bụng cười ha ha, một cái khóc hảo thê thảm, miệng đều xung Lưu Vân hô:“Chịu không nổi, mau nhường ta dừng lại.”
Nhìn đến bọn họ giơ trên tay đều cắm mấy căn màu bạc tế châm, Mạc Thiển Ngữ nhớ tới đời trước xem qua một cái lừa đảo, trát hạ mắt,“Lưu Vân, ngươi đây là đâm bọn họ cười huyệt cùng khóc huyệt?”
“Không cười huyệt cùng khóc huyệt này hai cái huyệt vị, bất quá chỉ cần ấn trình tự kích thích vài cái huyệt vị sẽ xuất hiện này đó hiệu quả.” Lưu Vân lấy tay đem mấy căn tế châm lấy xuống,“Vừa rồi phát hiện kia quái điểu gáy mao cùng ta trước kia dùng ngân châm thực tương tự, ngay tại trên người bọn họ thử một chút. Cứng mềm vừa phải, thực hợp thủ.”
06 xem Lưu Vân cầm kia mấy căn tế châm, không, da lông cao cấp thủ, mâu ánh sáng loe lóe,“Ta ở tư liệu thượng xem qua, đã thất truyền châm cứu thuật có thể thay thế thuốc mê làm giải phẫu trung giảm đau thủ đoạn.”
Lưu Vân nhìn về phía nàng,“Châm cứu thuật quả thật có thể cho nhân tạm thời đánh mất cảm giác đau.”
06 ánh mắt đột nhiên lượng,“Ta luôn luôn đều đang lo lắng cấp chính mình mổ thời điểm hội bởi vì đau đớn mà tay run.” Ở ngực ước lượng một chút,“Nếu có thể cho theo nơi này đi xuống tạm thời mất đi tri giác, nhưng hai tay có thể bảo trì linh hoạt, vậy không có gì vấn đề .”
Lưu Vân gật đầu,“Ta có thể làm đến.”
06 liếc mắt,“Để sau mổ thời điểm, muốn phiền toái ngươi làm hạ ta trợ thủ.”
Chương 94 giải phẫu cùng tên
Cái thứ nhất làm phẫu thuật nhân là 03, Mạc Thiển Ngữ toàn bộ quá trình bàng quan.06 bắt đầu động thủ,03 còn chưa có thế nào, sắc mặt của nàng trước trắng.
Nàng cho rằng tâm phiến bom chính là một cái móng tay cái đại tiểu lát cắt, nhìn đến 06 động thủ thủ mới biết được chính mình tưởng rất đơn giản . Trước hết lộ ra đến đích xác thực chính là một cái móng tay cái đại tiểu lát cắt, nhưng này chính là trong đó một phần. Trừ ngoài ra, còn có rất nhiều tế như sợi tóc kéo dài tuyến chôn ở trong da thịt. Dọc theo mạch máu, cho tới chân mặt, từ trái tim. Tuy rằng mật độ không lớn, nhưng rất có động càng liền động toàn thân ý tứ.
06 biên động đao biên cho bọn hắn giải thích. Này kéo dài tuyến nguyên bản là trình cầu trạng bán thể rắn, cùng tâm phiến cùng nhau mai nhập bọn họ thân thể sau sẽ chậm rãi dọc theo mạch máu kéo dài đến trong cơ thể các nơi. May mắn mai nhập mấy thứ này thời điểm, những người đó lo lắng đến bọn họ thân thể đều còn có quá lớn trưởng thành không gian, tuyển dụng lan tràn tốc độ tối thong thả tài liệu, hiện tại mới không có lan tràn đến bộ ngực đã ngoài, hơn nữa còn chưa có phát triển ra nhiều lắm chi nhánh, bằng không nàng cũng không dám tại như vậy đơn sơ điều kiện hạ động thủ.
Sớm ngay tại chuẩn bị này giải phẫu,06 đối bọn họ năm người trong cơ thể tình huống rõ như lòng bàn tay. Không cần dụng cụ thấu thị, nàng cũng có thể tinh chuẩn tìm được kéo dài tuyến chỗ vị trí, một căn một căn đem này dây nhỏ theo da thịt trung đều lấy ra đến. Cuối cùng mới là làm chủ thể cái kia lát cắt, cũng là đơn giản nhất một bước. Xuất ra một cái bình nhỏ đối nơi đó văng lên hạ, bao vây trụ cái kia lát cắt bảo hộ màng liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hoa điệu. Sau đó lấy giải phẫu đao nhẹ nhàng một điều, liền cái kia lát cắt liên quan này kéo dài tuyến liền triệt để theo 03 trên người bóc ra xuống dưới.
Này thời kì, Lưu Vân cầm trị liệu thương đứng ở 06 bên người. Chỉ cần nàng cấp ra tay thế, liền tiến lên khép lại phía trước bị phân ra da thịt. Hai người phối hợp rất ăn ý,06 đem kia một đoàn theo 03 trên người dời sau trên người hắn liền một đạo miệng vết thương đều không có . Không có lưu bao nhiêu huyết,03 sắc mặt chính là thoáng có chút tái nhợt.
06 không có dừng lại, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem 11,17,19 trên người tâm phiến bom cũng đều hủy đi. Kế tiếp không có vội vã cho nàng chính mình làm, mà là chỉ vào sữa kia khẩu tử đối Mạc Thiển Ngữ nói:“Ngươi đi cùng nó nói, ta có thể giúp nó đem trong cơ thể gì đó lấy ra.”
Không đợi Mạc Thiển Ngữ mở miệng, sữa kia khẩu tử liền chính mình đã chạy tới, cũng thực tự giác nằm ở cái kia lâm thời dựng phẫu thuật trên giường. Phía trước không có xem xét qua, vả lại sữa kia khẩu tử là Tinh thú, không có biện pháp đoán trước kéo dài tuyến đi hướng, chỉ có thể theo tâm phiến chủ thể bắt đầu một chút dọc theo kéo dài tuyến cắt.
Nhìn đến kéo dài tuyến thời điểm,06 thần sắc có chút ngưng trọng. Bởi vì muốn mổ, nàng phía trước cố ý nghiên cứu qua tâm phiến bom. Tuy rằng khác nhau không phải thực rõ ràng, nàng vẫn là nhận ra sữa kia khẩu tử trong cơ thể là lan tràn tốc độ nhanh nhất cái loại này. Bất quá hiển lộ ra đến kéo dài tuyến tương đối thô, hơn nữa cơ hồ không có chi nhánh, này hình như là cũng không có thành công lan tỏa dấu hiệu.
Quả nhiên. Làm nàng đem này kéo dài tuyến tìm khắp xuất ra, liền phát hiện tổng cộng chỉ có tứ căn, lại dài nhất một căn đều không có vượt qua ba mươi cm. Có thể thấy được nó phía trước theo như lời hội toàn thân đều đau, kỳ thật là khoa trương . Bất quá cũng đủ nó chịu , bởi vì nó tâm phiến bom liền an trí ở trái tim phụ cận.
Nghĩ đến sữa kia khẩu tử là thú vương,06 trong mắt liền hơn chút hiểu rõ. Không phải kéo dài tuyến chất lượng ra vấn đề, là nó bằng vào s cấp Tinh thú siêu cường khí lực ngăn chặn chúng nó phát triển. Tinh thú khôi phục năng lực vốn liền so với nhân loại cao rất nhiều,s cấp Tinh thú càng sâu. Nàng này mặt vừa kết thúc, Lưu Vân còn chưa có cầm lấy trị liệu thương, nó trên bụng vài đạo miệng vết thương liền chính mình khép lại . Sau đó kia đại gia hỏa liền vui vẻ vui vẻ chạy tới sữa trước mặt tiếp tục bán manh thảo lão bà vui vẻ đi, lúc đi đem Mạc Thiển Ngữ cũng cấp linh đi qua.
Mạc Thiển Ngữ bị linh đi, Mặc kệ là nàng bản nhân, vẫn là những người khác đều ám thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng tiếp tục ở tại chỗ này,06 đều hoài nghi chính mình có thể hay không đối chính mình hạ đao. Nàng là người bình thường, đối chính mình động đao cũng là có áp lực . Vốn áp lực liền đại, lại bị một cái đáng yêu tiểu la lị mãn nhãn quẫ quẫ nhìn chằm chằm, nàng áp lực khẳng định bạo biểu. Những người khác còn lại là nhận vì tự mình hại mình loại này hung tàn chuyện không thể nhường tiểu hài tử xem, cho dù là biết nàng là trùng sinh giả Mặc.
Kia vài vị đều hi vọng Mạc Thiển Ngữ không cần não bổ này mặt cảnh tượng, để tránh lưu lại cái gì tâm lý bóng ma. Lại không biết bị linh đi Mạc Thiển Ngữ căn bản không rảnh, bởi vì sữa kia khẩu tử đem nàng linh đi ra ngoài không phải vì dỗ lão bà vui vẻ, mà là muốn cho nàng cấp thủ cái cùng bà già tử vừa nghe chính là người một nhà tên.
Đặt tên cái gì, Mạc Thiển Ngữ thật sự thực vô lực. Chính nàng rất rõ ràng, kỳ thật nàng thủ vài cái tên đều đỉnh làm cho người ta có châm chọc dục vọng, chính là đại gia cũng không muốn thương tổn nàng lòng tự trọng. Lúc trước cấp sữa lấy tên, chính là trôi chảy như vậy vừa nói. Bơ tên, cũng là trôi chảy như vậy vừa nói. Muốn cho nàng tưởng, thật nghĩ không ra đến gì thích hợp .
Muốn nói cùng sữa, bơ có trực tiếp quan hệ gì đó, ra vẻ là quấy khí. Nàng nếu nói nó đã kêu quấy khí, phỏng chừng sẽ bị nhất móng vuốt chụp phi. Vỗ hạ đầu, căn bản không tất yếu vây quanh sữa tương quan gì đó chuyển. Sữa cùng bơ đều là thực phẩm, theo có thể cùng nhau ăn gì đó lý tuyển một cái là có thể .
Sữa kia khẩu tử không phải màu trắng tinh, lưng là nhợt nhạt mạch sắc, cái bụng là nhợt nhạt vàng nhạt sắc. Xem kia thân da lông, nàng trong đầu linh quang hiện ra,“Thổ ty thế nào?”
Sữa ăn qua bánh mì bánh, nghĩ đến kia này nọ trang bị sữa ăn hương vị tương đương không sai, liền một bên ăn ‘Thiển Ngữ’ cuồng gật đầu. Thiển Ngữ, là nó trước hết học hội ngoại ngữ. Chính là bởi vì nó trước học là Mạc Thiển Ngữ tên, nó gia kia khẩu tử mới cảm thấy chính mình cũng nên có cái tên. Biết bà già tử tên đều là Mạc Thiển Ngữ cấp khởi , nó kia khẩu tử liền đi qua linh nhân. Vừa khéo gặp phải 06 tự cấp đại gia thủ tâm phiến bom, nó liền làm xong cái kia giải phẫu mới đem nhân linh trở về.
Sữa kia khẩu tử liền một cái thê nô, xem sữa thích, nó liền đỉnh đỉnh bụng,“Ta đây đã kêu thổ ty .”
Xem cái kia vàng nhạt sắc cái bụng, Mạc Thiển Ngữ cười khanh khách đứng lên,“Nếu các ngươi hai cái lại có đứa nhỏ, lưng mao kế thừa sữa mao sắc, cái bụng kế thừa thổ ty mao sắc, có thể kêu trứng ốp lếp.”
Thổ ty quay đầu xem chính mình lão bà,“Trứng ốp lếp là cái gì?”
Sữa vẻ mặt khinh bỉ,“Ô meo, ô meo ô meo.[ không kiến thức, ăn ngon .]”
Thổ ty thân thể chợt lóe, liền toàn bộ thiếp đến sữa trên người, sau đó niêm ngấy ngấy kêu:“Lão bà.”
Sữa phản ứng là một cước đá phi, sau đó chính là một chút điên cuồng hét lên.
Mạc Thiển Ngữ lần đầu tiên cảm thấy chính mình có thể minh bạch sữa ý tứ không tốt lắm. Ở vị thành niên nói cái gì thiếu nhi không nên cái gì, thật sự là quẫ quẫ cái kia hữu thần a.
Bị gia bạo thổ ty cũng không dám hồi rống nhà mình lão bà, xoay người nhìn đến còn như trước bị trói gô ưng miệng long chính cười thẳng đánh ngã nhi. Biết này nha đang cười nó bị lão bà đá, lập tức đi qua kén khởi nắm tay chính là một chút béo tấu. Đáng thương ưng miệng long căn bản không thể động đạn, chỉ có thể thẳng tắp bị đánh.
Tấu xong rồi, thổ ty đem biến thành đầu heo ưng miệng long linh đến Mạc Thiển Ngữ trước mặt,“Người này trong thân thể không có kia này nọ, là cái kia quỷ giết trung thực chó săn.”
“Quỷ sát?!” Mạc Thiển Ngữ mở to hai mắt nhìn.
Thổ ty sai lệch phía dưới,“Ngươi nhận thức người này?”
Mạc Thiển Ngữ lắc đầu,“Ta phía trước gặp qua một người tên là ảnh giết người, thiếu chút nữa bị hắn cấp hại chết.”
Thổ ty nâng tay đem nàng lao đến chính mình trên bụng,“Bọn họ nói chuyện chẳng kiêng dè ta cùng này ngu xuẩn, nghe quỷ sát nói qua bọn họ cái kia tổ chức tổng cộng có ba cái thủ lĩnh, quản lý nơi này căn cứ hắn là nhị thủ lĩnh, luôn luôn tại ngoại thu thập tân sinh là tam thủ lĩnh. Bọn họ là thân huynh đệ, cho nên một người tên là quỷ sát, một cái khác kêu ảnh sát. Bất quá bọn họ chỉ đỉnh nhìn chằm chằm một cái thủ lĩnh danh hiệu, chân chính khí phách là cái kia đại thủ lĩnh, bọn họ hai cái bất quá là hắn thủ hạ binh. Có thể nói như vậy, tại kia cái tổ chức trung đại thủ lĩnh trong khi người kia là quân cờ, cho dù là cùng hắn quan hệ nhất thân cận quỷ sát cùng ảnh sát cũng chỉ là công cụ.”
“Cái kia đại thủ lĩnh gọi cái gì?” Mạc Thiển Ngữ nhíu mày. Nàng có thể nói chính mình cùng này tổ chức thật là có duyên phận sao? Này duyên phận ra vẻ chẳng phải chuyện tốt, nếu có thể nàng cả đời cũng không tưởng gặp được bọn họ.
Thổ ty quơ quơ đầu,“Quỷ sát tựa hồ thực kiêng kị người kia, liên tên cũng không dám đề.”
“Trừ bỏ này đó, ngươi còn nghe được chút chuyện gì?” Mạc Thiển Ngữ tiếp tục hỏi.
Thổ ty sai lệch phía dưới,“Ảnh sát dẫn người đi liên bang kia mặt, thất bại không nói, cũng chỉ một người chạy trở về. Cái kia đại thủ lĩnh giống như thực tức giận, đem hắn biếm tới nơi này thành quỷ giết trợ thủ. Này ta chính là nghe quỷ sát nói , ta chưa bao giờ ở trong căn cứ gặp qua cái kia kêu ảnh giết người.” Nói tới đây, nó nhấc chân đạp ưng miệng long một chút,“Bất quá này ngu xuẩn trước kia cùng ta khoe khoang qua, quỷ sát hàng tháng đều sẽ kêu nó mang theo đi cùng ảnh sát chạm vào vài lần mặt.”
Mạc Thiển Ngữ mâu quang tránh hạ,“Ảnh sát tám chín phần mười là giấu ở thân tử nhạc viên này nhân viên công tác lý.” Trong mắt tránh qua một đạo phẫn hận,“Đừng làm cho ta gặp được hắn. Bằng không hóa thành tro, ta cũng có thể nhận ra hắn.”
Đi lại tìm người Mặc đi vào liền nghe được nàng nghiến răng nghiến lợi nói ai hóa thành tro cũng có thể nhận ra đến, liền hỏi:“Có thể nhận ra ai?”
Mạc Thiển Ngữ biển hạ miệng,“Một cái thiếu chút nữa đem ta hại chết nhân. Nếu không là hắn đem ta lược đi, ta liền sẽ không lọt vào cái kia biến thái nữ nhân trong tay. Nhìn không ít hành hạ đến chết không nói, chính mình thiếu chút nữa cũng là trong đó một cái nhân vật chính. Nếu không là cứu binh kịp thời đuổi tới, ta khẳng định không bị cái kia biến thái nữ nhân giết chết, cũng sẽ bị hắn cấp giết chết.”
Mặc nhíu mày,“Lúc đó ca ca ngươi đâu?”
“Hắn ở tham gia thử luyện, không ở bên người ta.” Mạc Thiển Ngữ sai lệch phía dưới, vốn muốn hỏi hắn làm sao mà biết nàng có cái ca ca, muốn hỏi thời điểm phát hiện ra vẻ nàng phía trước đề cập qua nhất miệng, liền đem đã đến bên miệng trong lời nói nuốt đi xuống.
Nàng không hỏi, Mặc liền sẽ không chủ động đề. Xem nàng tựa hồ không tính toán ở tiếp tục đề tài này, liền hỏi:“06 bọn họ có chút tò mò ngươi đem tinh hạm thu chạy đi đâu .”
“Ta còn có cái trữ vật không gian, thu lớn như vậy kiện gì đó đều phải trước trải qua nơi đó. Đặt ở nơi đó cùng để đây một tầng trong không gian đều giống nhau, ta liền không đem dời qua đến. Bọn họ nếu muốn xem trong lời nói, ta có thể bắt nó dời qua đến.” Mạc Thiển Ngữ trát hạ mắt,“Về kia chiếc tinh hạm, cuối cùng muốn thế nào xử trí? Là bán sau cùng 03 bọn họ cùng nhau phân, vẫn là nộp lên cấp học viện?”
Mặc cười cười,“03 bọn họ đã đạt thành thống nhất, nhận vì chỉ có ngươi có cái kia năng lực đem kia chiếc tinh hạm thu hồi đến, nó chính là ngươi chiến lợi phẩm. Thế nào xử trí nó, đó là ngươi quyền lực cùng tự do.”