Trùng sinh tinh tế thời đại 3

847 10 0
                                    

Chương 189 chính mình chạy tới gia nhập đội ngũ nhân

Tân ba mang theo Mạc Thiển Ngữ ba người tìm được ngốc hầu thời điểm, hắn đã cùng lão bản đàm tốt lắm lấy nhất vạn tín dụng điểm mua xuống có thể trang mãn chín mươi lập phương thước không gian áp súc bánh bích quy cùng ba cái cỡ trung hào liền cùng đập chứa nước. Cho dù đã đàm tốt lắm, lão bản còn tại ý đồ thuyết phục hắn đem này áp súc bánh bích quy đổi thành giá hơi cao một ít dinh dưỡng bao con nhộng. Bọn họ bốn người đi tới thời điểm, chợt nghe hắn ở nơi đó nói:“Nếu đem này lương thực đổi thành có thể ăn đồng dạng số trời dinh dưỡng bao con nhộng, chỉ cần nhất lập phương thước không gian, tiết kiệm đến không gian có thể phóng rất nhiều khác có lẽ có thể sử dụng thượng gì đó.”

Nghe nói như thế, tân ba đã nói nói:“Nhất lập phương thước nào có chín mươi lập phương thước thoạt nhìn rung động.”

Lão bản tiếp xúc nhân có thể sánh bằng những người này nhiều hơn , vừa nghe lời này chỉ biết cái kia rung động là cái gì ý tứ. Nhớ tới mặt sau đôi nhất khố phòng không làm gì hảo tiêu thụ bột mì dẻo bao, liền lập tức nói:“Dùng mua áp súc bánh bích quy tiền mua cũng có thể gửi giống nhau số trời bột mì dẻo bao, đôi xuất ra hiệu quả thoạt nhìn hội càng rung động.”

Tân ba sai lệch phía dưới,“Khả bột mì dẻo bao thoạt nhìn không áp súc bánh bích quy đáng giá a.”

Cảm thấy lại cùng tân ba nói tiếp, chính mình huyết áp nhất định sẽ tăng cao, lão bản liền quyết định không lại du thuyết những người này sửa chủ ý. Đừng nhìn này ra ra hóa đỉnh nhiều, nhưng ngốc hầu này Mặc cả cao thủ đem giá áp không thể lại thấp, căn bản không kiếm bao nhiêu tiền. Điều này làm cho tâm tình của hắn có chút không tốt, thối nghiêm mặt vươn một bàn tay,“Thành huệ nhất vạn tín dụng điểm, trước giao khoản sau thủ hóa.”

Tân ba theo chính mình trướng thượng cấp lão bản tìm nhất vạn tín dụng điểm, sau đó liền đi theo trong tiệm tiểu nhị đi khố phòng lý trang này áp súc bánh bích quy cùng liền cùng đập chứa nước. Đang đợi hắn trở về thời điểm, Mạc Thiển Ngữ ở trong tiệm gia vị khu cuồng quét một chút. Nơi đó gia vị cơ hồ bị nàng trở thành hư không, điều này làm cho lão bản sắc mặt lập tức âm chuyển tình, còn thực chủ động cho nàng đánh bát chiết.

Tân ba lấy này nọ xuất ra, bọn họ đoàn người trở về đến vạn bảo các. Vừa vào cửa, còn có bồi bàn chào đón,“Đại thiếu đã cấp các vị an bày xong ghế lô, xin theo ta đến.”

Nhìn đến đi phương hướng là phòng đấu giá kia mặt ghế lô, Mạc Thiển Ngữ liền hỏi:“Đấu giá hội bắt đầu đã bao lâu?”

“Còn chưa có bắt đầu đâu. Ngài trở về vừa vặn tốt, 5 phút sau mở màn.” Nói xong, bồi bàn phân biệt đưa cho Mạc Thiển Ngữ cùng Mặc một trương tạp,“Đây là đại thiếu nhường ta chuyển giao cấp nhị vị . Nếu nhị vị trên người tín dụng điểm không đủ, khả bằng này trương tạp vô tức mượn nhớ 10 triệu. Như nhị vị còn có càng nhiều cần, khả trực tiếp liên hệ đại thiếu. Đại thiếu nói, hắn thật cao hứng có thể trở thành nhị vị chủ nợ.”

“Thay ta hướng nhà ngươi đại thiếu nói tiếng cám ơn.” Tuy rằng phía trước đã tiêu xài đi ra ngoài không ít, nhưng Mạc Thiển Ngữ cảm thấy trên người bản thân tín dụng điểm vẫn là thực giàu có. Bất quá Mặc kệ có phải hay không dùng tới kia trương tạp, này phân nhân tình khẳng định là muốn nhận .

Trùng sinh tinh tế thời đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ