Tác giả là mấy nàng

1.5K 79 268
                                    

Theo lời Au hứa với 1 bạn sẽ ra 1 Chap do chính mấy nàng viết

Cứ tưởng tượng mình là Heri thì mấy nàng sẽ làm gì trong những tình huống sau . Let' Go ( Đây là do AU nghĩ ra nếu mấy nàng không thích có thể không trả lời mà ngồi nghe nhạc hihi ) 

-

-

Nhớ trả lời hết nha AU có để hàng cho mấy nàng trả lời rồi  

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

1: Nếu mấy nàng là Heri bị 1 người không quen biết mặc đồ , lạ lùng đen từ trên xuống đụng trúng mình thì mấy nàng sẽ làm gì ?????? 

-

-

2 : Được JungKook tỏ tình mấy nàng là Heri sẽ làm như thế nào khác trong truyện ????

-

-

-

3 : Trong tình huống này mấy nàng sẽ làm gì cho ngầu ???? VD trong truyện :" Tôi đến đây để giành lấy JungKook từ tay cô về tay tôi "

-

-

-

4 : Nếu trong truyện mấy nàng không muốn Heri mở quán cà phê thì sẽ làm gì ?????

-

-

-

5 : Mấy nàng sẽ như thế nào khi trong truyện khúc Heri vào máy tính Nam Joon thấy những hình ảnh nóng bỏng ????

-

-

-

6 : Nếu mấy nàng là Heri sẽ đối phó với LinDa như thế nào ???? 

-

-

-

7 : Hôn ở nơi đâu mới lãng mạn ngoài truyện ?????

-

-

-

8 : Nếu mấy nàng là tác giả thì sẽ lấy tên gì thay tên Heri mà Au đặt ????

-

-

-

9 :  Nếu nam chính trong truyện là khác mấy nàng thấy ai hợp hơn ?????

-

-

-

Trước khi tới câu cuối câu này nhất định phải trả lời đó nha . Không tui giận

10 : Yêu Au không ?????

-

-

-


[BTS/ JungKook / Fiction} Lỡ yêu con gái chủ tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ