- Siwon, anh đưa Heechul đi đâu thế?
- Minnie à, anh chỉ đưa con đi ra ngoài hóng gió chút thôi mà - Siwon quay sang Heechul- Dây tây của ba, chúng ta chỉ đi hóng gió chút thôi nhỉ ...
Heechul mỉm cười hồn nhiên đáp lại:
- Ba sẽ dẫn con đến chỗ mấy chú đẹp trai lần trước đúng không ba - nói xong liền cười tít mắt.
Mặt Changmin thâm tím lại:
- Mấy chú đẹp trai? Chú nào ở đây ...
- Thì là mấy chú đẹp đẹp mà bố vẫn hay thả tym trên điện thoại đó mẹ - Heechul vẫn hồn nhiên trả lời.
Mặt Changmin càng ngày càng đen hơn:
- Dâu Tây kể hết cho mẹ nghe về mấy chú ấy ...
Siwon thấy Changmin đang sắp bốc hỏa vội đẩy nhẹ Heechul : "Dâu tây, mẹ con giận rồi đấyyyy"
Heechul giật mình biết mình nhỡ miệng, bèn nhìn Changmin lí nhí:
- Các chú ấy không đẹp trai bằng mẹ đâu nên mẹ đừng lo, bố không thích mấy chú ấy đâu..mấy chú ấy chỉ Dâu tây thích thôi nha mẹ...
Changmin hừ một tiếng quay người tiến về phía tủ lấy ra một hộp bánh dâu tây:
- Dâu tây, kể mẹ nghe rồi hộp bánh này sẽ là của con.
Heechul nhìn thấy hộp dâu tây sáng bừng mắt lên, khẽ quay sang phía Siwon mặt đầy hối lỗi:
- Papa...Con xin lỗi..papa biết con không thể từ chối dâu tây mà....
Nói xong, Heelchul chạy ù vào phòng lôi ra cái điện thoại từ góc tủ quần áo của nhà, thành thạo mở mật khẩu máy.
- Dâu tây, con... sao con biết cái máy đó...
- Papa con xin lỗi ...- Heechul lắc nhẹ đầu rồi đưa cho Changmin- Mama, bằng chứng đây ạ.
Changmin cầm điện thoại xoa đầu Heechul
- Dâu tây, con ngoan lắm, bánh dâu tây của con đây, ăn ngoan nhé <3 sau có gì cứ báo mẹ.
Heechul nhận hộp bánh cười tít mắt rồi chạy ù vào phòng ngủ khóa cửa lại.
-----------------------------
Changmin xem đi xem lại cái máy mà Heechul vừa đưa mặt thâm tím lại
- Siwon..
- Minnie à- Siwon vội chạy lại bóp bóp vai- Chuyện không như em nghĩ đâu.....
Changmin quay sang lườm cháy mặt:
- Anh vào phòng ngay cho tôi, xem hôm nay tôi trị anh thế nào...NHANH
Vậy là trong một buổi chiều nắng đẹp hôm đó, có một ngôi nhà liên tục phát ra tiếng hét đầy đau đớn: "Minnie, anh biết lỗi rồi, tha cho anh".... "Á......" "Changmin tha cho anh đi mà"......
Còn ở một căn phòng nhỏ, bé Dâu Tây vẫn đang khoan thai thưởng thức bánh kem, lòng tự nhủ "Papa, con xin lỗi..." ^^
YOU ARE READING
Series "Trái dâu nhỏ"
FanficFanfic về cuộc sống thường nhật của gia đình Siwon và Changmin khi có thêm bé Dâu Tây (heechul)