Sypnosis

2 0 0
                                    

"You're not leaving me, stay."may diin at maotoridad nitong utos.

Hindi ko na kayang tagalan ang ugali ng lalake kaya tumayo ako sa kinasasalampakan ko.

"Don't tell me what to do,uuwi na ako" tugon ko dito at inirapan ko ito ng mapanganga ito sa sinambit kong salita.Ano bang problema nya,kung nahihibang na sya huwag nya akong idamay.

"Oh baby, just do what i told you or else i'll pound that lovely pussy of yours till you can't walk"Malumanay at mapang-akit na sabi nito.

Lumapit ito sa kinaroroonan ko at inilagay ang dalawang kamay sa bewang ko,inilapit pa nito ang bibig sa tainga ko para kagatin.Napaigtad ako at napahawak sa braso nito.

"L-lumayo ka sa akin! M-man-- ah!" Napaigtad akong muli ng hapitin ako lalo nito at mariing hinalikan hindi pa ito nakuntento pinasok nito ang kamay sa blusang suot ko at pinisil iyon.

"hmmp"tutol ko.

Sinipsip nito ang ibabang labi ko at kinagat.Natulala at napanganga ako ng gawin nya iyon.Mas lalo naman ito nagkaroon na pagkakataon para mahalikan nya ako ng mas mariin.

Wala na akong iba pang maisip,lalo na't hindi ko maigalaw ang katawan ko at para bang natuod ako sa kinakatayuan ko.Lahat ng takot,pangamba at hinanakit nawala,tila napunta sa ibang dimensyon ang isip ko.Hindi nya parin binibitawan ang bewang at ulo ko nalulunod na ako sa klase ng paghalik nito dahil halos higupin na nya ang lahat sa bibig ko maging ang dila ko naririnig rin ang tunog ng paghalik nya sakin na nagpagising sa diwa ko.

"STOP!"

sa wakas nasabi ko rin pinipilit kong umalis sa bisig nito ngunit tila mas lalong tumindi ang kilos nito, damang-dama ko ang bagay sa pagitan ng hita nito.

"MMMP.. haahummp" 

nanghihina na ang mga tuhod ko,Hinihingal narin ako.Pinikit ko ang mata ko at hinintay na huminto sya sa paghalik sa akin.

Makalipas ang ilang minuto tumigil na ito at pinagdikit ang noo namin maging ang mga katawan namin halos wala ng space ramdam ko ang pagtitig nito sa akin malagkit ito kung tumitig para akong hinihigop at amoy niyo na nanunuot saking ilong.

Tinitigan ko ito ng malamig gusto ko iparating na wala lang sa akin ang pahalik nya.Kahit na halos kuhain na nito ang lahat ng lakas ko.

"i hate you, i will never love you go away! "

"I don't care if you don't feel the same way to me,you're still mine. Akin kana , you're now my girlfriend and no one can stop me,damn ...i love you" Hinalikan ako nitong muli,nagpumiglas ako dito dahil hindi pa ako nakakabawi ay tila uubusin na naman nito ang inerhiya ko.

"I'm going crazy if i don't kiss this beautiful lips of yours" tila nawawala na ito sa sarili.

"WHAT ARE YOU DOING TO ME" may diin at panlalamig kong tugon dito,gusto kong iparating na walang epekto sakin ang pagaangkin nya. Ang tanga mo eya dapat hindi kana nagtanong. Hayst!

"I'm marking you as mine, isang layo mo pa sakin ay makikita mo ako kung paano ko patayin ang mga kaibigan mo, you don't want that right baby?" paglalambing ang tinig nito ngunit kinikilabutan ako sa mga sinasabi,tumataas ang balahibo ko sa batok.

Nababaliw na sya.. Isa syang baliw, c'mon you're better than this, think!

Hindi ako makakibo nagkamali talaga ako ng paglapit sa lalaking ito.

"You can't do this to me, hindi mo ako pagmamay-ari,hindi kita mahal at may mahal na akong iba! "This is the only way para tigilan nya ako.

Mas naging agresibo at marahas ang pagkakahawak nito sakin, pinisil nito ang dunggot ng dibdib ko at hinila hila ,at muling pinisil.

Strong BabyWhere stories live. Discover now