Chapter 1

3 0 0
                                    

I WAKE UP in the morning feeling different,i feel like my lips were more plum,my breast were feeling heavy, and my cherry were wet down there. And now i remember my wet dream, normal lang ba sa edad ko na mag wet dream?,My cheeks heated i feel embarrassed with myself.

Before i go shower i pray silently na sana hindi na ako mag wet dream ulit, it was so embarrassing though it's normal naman daw pero in my part sana wag na maulit.

Natulala ako sa harap ng salamin,kita ko ang buong katawan ko wearing nothing,im still damp. May mapupulang pantal na nakapalibot sa leeg at dibdib ko,medyo masakit sa pakiramdam,may pasa sa kaliwang dibdib hindi kalakihan ngunit nakakaasiwa ito tingnan. Naguguluhan na ako,maari bang ang panaginip ay hindi talaga panaginip? Kumabog ang puso ko sa hindi maipaliwanang na dahilan,alam kong hindi safe sa lugar na tinitirahan ko,ngunit kahit na kailan ay hindi ako nakaranas ng kahit anong masasamang loob,kakapalit ko lang ng passcode ng pinto maging ang kwarto ko may passcode,nagtayuan ang balahibo ko sa batok,natatakot ako sa tinagal tagal ko dito ngayon ko lang naranasan ito.

Kung isusumbong ko sa pulis ang nangyari walang maniniwala sa akin anong sasabihin ko nagkakatotoo ang wet dreams ko? Na may lalaking hindi ko kilala na nakapasok sa unit ko habang nananaginip ako?

I can still feel hand all over me,at yung...yung ginawa nya sa...sa argh! No i shouldn't think about that,no no his touch are all over me,his warm hands in my body feels so.. Argh! I close my eyes hard and shook my head like idiot.

Who ever he is.. I should not feel anything,but anger, he harassed me.. I feel dirty,i think my innocence just fade away,it gives chills in my spine and i hate it. Wala akong kinakatakutan,marami na akong dinanas na hirap, pero ito? Pakiramdam ko nakakulong ako sa kamay ng isang tao na hindi ko kilala... Na parang alam na alam nya ang gagawin sakin.

I don't want to kill myself, but my head... My thoughts are making me crazy..i know im not stupid, whoever he is,i know he is powerful enough to kill me,take my innocence in just a snap, he knows my address,my passcode,my workplace.

What do you want from me?

Nagdadalawang isip na ako kung tutuloy pa ba ako sa unit ko,nakakahiya man naisip ko na mas nakakabuti na makitulog na lamang ako pansamantala ngayon sa kaibigan ko, may condo sya madalas wala ito kung hindi naman ay tulog lang,isa itong call center, madalas nasa gimik o di kaya ay nag staycation sa kung saang lupalop ng pilipinas.

"Ito po bayad manong, salamat po"

Tumango lamang ito at umalis na.

Isang maliit lang na maleta ang dala ko at ang bag na ginagamit ko sa trabaho. Maaga pa naman,may panahon pa ako para makahanap ng pagaapplyan,nagugutom na rin ako hindi kasi ako nag almusal at dali dali umalis sa unit ko.

Nasa tapat na ako ng condo ni pat ng magring ang phone ko, i pushed the doorbell and click my phone.

Nanlaki ang mata ko ng makita ko ang isang tanyag na company ang tumawag,nakaresgister sa phone ko ang number ng isang agency doon kanina lang ako nagpasa bago ako pumunta dito. Hindi ko nasagot ang tawag ngunit may mensahe ito pagkatapos.

From:
Hello,Ms.Eya Coreen Montañez ,the Real state corp. want you be one of executive employee.Be at R.S.C tomorrow 7:00 am for final interview we are expecting you to come. See you.

Impit akong napatili saktong bumukas naman ang pinto at sinunggaban ng yakap ang kaibigan.

"anong nangyare sayo? "

"nakapasok ako sa Real State may trabaho na ako! "

Nanlaki ang mga mata nya at hinawakan ang dalawang kamay ko at aabay kaming nag tatalon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Strong BabyWhere stories live. Discover now