Phần 1

194 2 0
                                    

Chương 1 nhi tử, ngươi còn không mau thượng tuyến

Đô đô ~

Một tiếng đơn giản rồi lại thập phần chói tai điện thoại thanh đột ngột vang lên.

Chính ghé vào trên giường, trình hình chữ đại (大) buồn đầu hô hô ngủ nhiều Tần Vũ chỉ có thể bị điện thoại thanh vô tình kéo lên.

"Uy? Ta là Tần Vũ, ngươi tìm ai?" Tần Vũ một bộ mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng chuyển được điện thoại.

"Hỗn tiểu tử, đều khi nào, ngươi còn ngủ?

Chẳng lẽ ngươi đã quên hôm nay là ngày mấy sao?"

Trong điện thoại truyền ra Tần Vũ thập phần quen thuộc thanh âm, rõ ràng là Tần Vũ phụ thân.

"Ngày mấy a? Lại không phải đi học, lại không phải ngài lão sinh nhật, càng không phải mụ mụ sinh nhật, sáng sớm ngươi kích động cái gì a." Tần Vũ há to miệng đánh ngáp một cái.

"Ngươi thật đúng là chính là ngủ ngốc, hôm nay chính là Đăng Du thời đại buông xuống.

Có thể cho địa cầu bất luận kẻ nào đều giống như lên mạng chơi trò chơi giống nhau, chân nhân Đăng Du tới các thế giới khác nhật tử.

Ngươi phía trước không phải còn nói muốn ở Đăng Du thời đại buông xuống kia một khắc, làm cái thứ nhất Đăng Du người sao?"

Nguyên bản còn còn buồn ngủ Tần Vũ cả người đánh một cái giật mình, cả người đều nhảy dựng lên.

"Đăng Du, cái gì chân nhân Đăng Du a, ta như thế nào không biết?" Tần Vũ trong lòng lại là kinh ngạc, lại là khủng hoảng.

Nếu đối chính mình nói lời này người không phải phụ thân hắn nói, phỏng chừng hắn đều đã thực nghĩa vụ cấp đối phương đánh một cái bệnh viện tâm thần điện thoại.

"Ta cái kia đi, thật là vì ngươi chỉ số thông minh sốt ruột.

Hôm nay là Đăng Du thời đại buông xuống ngày đầu tiên.

Bất luận kẻ nào đều có thể vô điều kiện trực tiếp Đăng Du tới một thế giới hoàn toàn mới.

Ở thế giới kia, ngươi được đến hết thảy đều có thể mang về tới địa cầu.

Tỷ như ngươi ở thế giới mới, trở thành siêu nhân, vậy ngươi trở về địa cầu lúc sau, ngươi cũng là siêu nhân.

Nếu ngươi lão ba ta không phải muốn dưỡng gia sống tạm nói, đã sớm Đăng Du, nơi nào còn sẽ chờ ngươi."

Tần Vũ phụ thân ngữ khí hơi có điểm dồn dập, giống như muốn cúp điện thoại bộ dáng:

"Ngươi lão ba ta còn muốn đi làm, còn có cái gì vấn đề, liền hỏi mau, bằng không chờ một chút ngươi liền chính mình đi trên mạng tra tư liệu đi."

"Từ từ, ba, ngươi mau nói cho ta biết, muốn như thế nào Đăng Du?" Tần Vũ bay nhanh mở ra cửa sổ, phát hiện ngoại giới cảnh tượng không có bất luận cái gì thay đổi.

Hắn hô hấp, tức khắc dồn dập lên.

Lật xem nhiều năm tiểu thuyết hắn, đã minh bạch.

Đăng du vạn giới chi ta biết cốt truyệnWhere stories live. Discover now