Chương 201 mạnh nhất nam nhân vị trí ngươi có thể lui ra, ta tới thay thế bổ sung
"Enel!" Tần Vũ thanh âm đâm thủng toàn bộ chiến trường ồn ào cùng lửa đạn, truyền vào Enel trong tai.
"Rốt cuộc đến bản thần lên sân khấu sao? Thanh Hải đại hải tặc, ta tới."
Liền ở Akainu chuẩn bị ra tay thời điểm, vẫn luôn kiềm chế không có ra tay Enel tức khắc phát ra hưng phấn cười to, sau đó giơ lên tay phải, thật lớn lôi quang phóng lên cao, ở từng đạo hoảng sợ dưới ánh mắt xỏ xuyên qua đại khối băng, sốt cao lôi điện năng lượng đem chỉnh viên khối băng đều hòa tan.
"Thật là đáng sợ a, Goro Goro no Mi năng lực giả, kia chính là so với chúng ta ba cái trái cây năng lực còn muốn cao cấp a." Kizaru chậm rì rì nói.
"So với lúc trước ở văn phòng thời điểm, muốn tiến bộ rất nhiều." Sengoku kinh hỉ phát hiện, Enel cả người thoạt nhìn thoát thai hoán cốt giống nhau.
"Lúc trước kia trường lỗ tai tiểu quỷ chính là chỉ biết là ỷ lại Goro Goro no Mi mà thôi, hiện tại chính là giống dạng nhiều." Garp cũng đối Enel lau mắt mà nhìn.
"Tại sao lại như vậy? Hải quân bản bộ đi rồi cái gì cứt chó vận, đầu tiên là một cái Tần 16 vũ, lại đến một cái Goro Goro no Mi năng lực giả." Mael cao đều thất thanh nói.
Kia chính là so tam đại tướng trái cây năng lực đều khó ứng đối đến nhiều Goro Goro no Mi năng lực a.
"Thiết, lại thất bại." Kim cương kiều tư khó chịu nói, vốn dĩ hắn còn tưởng trông cậy vào lần này tới vãn hồi chảy xuống sĩ khí.
"Râu Bạc, nghe nói ngươi là thế giới mạnh nhất nam nhân, hôm nay bắt đầu, ngươi có thể lui xuống, ngươi vị trí từ ta tới thay thế bổ sung."
Enel phía trước vẫn luôn đều mang theo Hải Lâu Thạch nghẹn, ăn uống tiêu tiểu đều mang theo Hải Lâu Thạch, kia một loại suy yếu vô lực cảm giác quả thực khó chịu đến mức tận cùng.
Nhưng hắn nhưng vẫn kiên trì, chính là vì hôm nay.
"Lôi điện tiểu tử, điểm này lôi điện, chỉ có thể dùng để làm đốt đèn mà thôi." Râu Bạc không lấy con mắt nhìn Enel.
"Phải không? Vậy ngươi cái này động đất lão nhân liền tới thường thường chỉ có thể đốt đèn lôi điện đi." Enel cũng không tức giận, hắn biết, chỉ có lấy thực lực tới nói mới có thể làm thuyết minh hết thảy.
Lập tức hắn mở ra đôi tay, rít gào lôi điện phóng lên cao, hư không phát ra từng tiếng nổ vang, nguyên bản có điểm tối tăm không trung bắt đầu tiếng sấm cuồn cuộn lên.
"Hắn cư nhiên có thể thao túng hiện tượng thiên văn!" Mael cao sắc mặt khẽ biến, như vậy trái cây trình độ khai phá trình độ đã cùng đạt tới thập phần cao trình độ.
"Xem ra trong khoảng thời gian này bị Hải Lâu Thạch khóa lại năng lực, chẳng những làm hắn Thể Kỹ, khí phách trình độ đề cao, thậm chí còn mượn cơ hội này làm vẫn luôn lâm vào bình cảnh tiếng sấm năng lực khai phá đến càng cao trình tự." Tần Vũ khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đánh đáy lòng vì Enel trưởng thành mà cao hứng:
YOU ARE READING
Đăng du vạn giới chi ta biết cốt truyện
Science FictionĐăng du vạn giới chi ta biết cốt truyện Hán Việt: Đăng du vạn giới chi ngã tri đạo kịch tình Tác giả: Tú Kịch Tình Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Manga anime , Xuyên việt Theo nhân loại có được đăng du vạn giới năng lực sau...