Chương 101 thỉnh đại thần Tần Vũ thu lưu chúng ta
"Không!" Crocodile đồng tử co rụt lại, đầy mặt hoảng sợ muốn chết, vừa rồi chiến đấu hắn đã bị thương không nhẹ, bản thân chính là cực độ ỷ lại ác ma trái cây chiến đấu hắn thể năng cũng không cường, hiện tại bị thương không nhẹ dưới, hắn động tác bản thân liền thong thả, ngay cả đứng dậy tới đều không kịp.
Thời khắc mấu chốt, vẫn là chỉ có thể vận dụng thiên chuy bách luyện trái cây năng lực, tự nhiên hệ sàn sạt trái cây nguyên tố hóa.
Thân thể hắn lập tức biến thành hạt cát hướng tới tứ phương bạo tán mở ra, hy vọng tới kịp trốn tránh.
"Ngươi xong rồi." Tần Vũ nổi giận gầm lên một tiếng, mỗi một cái từ tóc của hắn hình thành ngón tay đều bị hắn thi triển Busoshoku khí phách cứng đờ rớt, chỉ là bởi vì tóc bản thân chính là màu đen, liền tính cứng đờ sau cũng nhìn không ra tới.
Phụt ~ Crocodile thân thể tức khắc truyền ra liên tiếp viên đạn nhập thịt thanh âm, giống như là bị hà đạn thương (súng) đánh trúng giống nhau, trong nháy mắt hắn ngực liền xuất hiện đại ~ lượng huyết động.
Nguyên bản muốn nguyên tố hóa hắn cũng vô lực lại làm thân thể biến thành hạt cát tản ra tới, kịch liệt đau đớn, máu tươi trôi đi, thân thể bị hao tổn, làm hắn vốn dĩ đã biến thành hạt cát chuẩn bị tản ra tới thân thể lại lần nữa biến trở về nhân thân, sau đó thân thể vô lực ngã trên mặt đất.
"Ngươi sa mạc bảo kiếm thật không đơn giản a, ta xuất đạo tới nay vẫn luôn là tung hoành vô địch, trên cơ bản gặp được quá bất kẻ đối thủ nào, cũng chưa biện pháp mang cho ta bất luận cái gì thương thế, ngươi là duy nhất một cái, cũng đúng vậy một cái đem ta thương đến nước này người."
Tần Vũ đứng dậy, nhìn thoáng qua chính mình đôi tay, hiểu được sinh mệnh trả lại, có thể đem ý thức tự do quán chú đến thân thể tùy ý địa phương tiến hành khống chế hắn biết rõ, hai tay của hắn, cơ bắp, nội tạng đều ở vừa rồi sa mạc bảo kiếm đâm mạnh hạ bị hao tổn không nhẹ.
"Ta cư nhiên chết ở ngươi cái này vô danh tiểu tốt trong tay, ta không cam lòng, Minh Vương, ta còn muốn tìm Râu Bạc báo thù!" Crocodile trên người có mấy chục cái huyết động, hắn miệng cùng huyết động đều không ngừng chảy xuôi máu tươi máu tươi, lúc này hắn, hơi thở suy yếu đến mức tận cùng.
"Giết ngươi lúc sau, ta liền không hề là vô danh tiểu tốt, huống chi, ta bản thân cũng không phải vô danh tiểu tốt, mà là toàn cầu đệ nhất." Tần Vũ đi đến Crocodile trước mặt, ở hắn hoảng sợ dưới ánh mắt, một lóng tay đâm xuyên qua hắn ấn đường.
"Còn có, từ hôm nay trở đi, ta cũng sẽ hướng tới Vĩ Đại Tuyến Đường đệ nhất chi danh đi tới, ngươi Crocodile chính là ta đi thông thế giới đệ nhất đệ nhất khối bia."
"Đinh ~ chúc mừng ngài thành công giết chết Thất Vũ Hải trận doanh thủ lãnh chi nhất Crocodile, đạt được hai ngàn danh vọng điểm khen thưởng.
"Đinh ~ bởi vì ngươi một mình giết chết Thất Vũ Hải Crocodile, bởi vì ngươi có được kinh nghiệm quang hoàn chờ thêm thành, đạt được một trăm vạn kinh nghiệm giá trị!"
YOU ARE READING
Đăng du vạn giới chi ta biết cốt truyện
Science FictionĐăng du vạn giới chi ta biết cốt truyện Hán Việt: Đăng du vạn giới chi ngã tri đạo kịch tình Tác giả: Tú Kịch Tình Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Manga anime , Xuyên việt Theo nhân loại có được đăng du vạn giới năng lực sau...