Chương 1: Cuốn vào

560 68 4
                                    

Đây sẽ là một học kì bình yên và vui vẻ nếu như Libra không bị cuốn vào cái trò chơi hết sức kì quái này. Mà nói là "trò chơi" thì cũng không hẳn, nó giống như kiểu thách đấu hành động và nếu như làm sai thì chúng ta sẽ phải nhận một hình phạt thích đáng.

Hình phạt ấy do chính những người chơi cùng chúng ta chọn lựa.

o0o

*Hai ngày trước*

Libra cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Cậu là một nam sinh năm hai trường trung học Xavior. Với tính cách cởi mở dễ gần và ngoại hình điển trai khiến cho Libra có rất nhiều bạn bè, từ ở trong trường hay ngoài trường ai cũng đều yêu quý cậu. Đặc biệt Libra còn có một cô bạn gái cho riêng mình, tên cô ấy là Harley.

Thế nên đối với cậu đều là "mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Libra chỉ mong sao cuộc sống cứ tiếp diễn như thế này cho đến khi kết thúc năm cuối.

Có lẽ là sẽ như vậy nếu như cậu không chấp nhận đến điểm hẹn được ghi trong mẩu giấy gửi trong hộc bàn của cậu.

"12 giờ trưa trên sân thượng. Đi một mình. Không gặp không về."

Một mẩu giấy kì quặc. Libra đã tính bơ nó đi nhưng những suy nghĩ hỗn độn trong đầu cậu lại nổi lên từng cơn.

Mình có nên đi hay không? Đây giống như một lời đe dọa vô căn cứ vậy.

Hoặc là không? Nhỡ đâu lại là người hâm mộ mình thì sao? Điều đó đâu thể loại bỏ được nhỉ, mình đã gặp quá nhiều trường hợp kiểu này rồi...

Libra quyết định lên tầng thượng một mình, không chút phòng bị nào cả. Cậu nghĩ rằng trong môi trường sư phạm này thì ai dám hãm hại mình cơ chứ, chỉ có rước họa vào thân mà thôi...

Trên sân thượng không có một bóng người nào cả, Libra nhíu mày khó hiểu. Cậu ghét nhất là những con người bùng hay là trễ hẹn kiểu này. Hay đây chỉ là một cú lừa của mấy thằng dở hơi nào đó thích chơi khăm người khác.

Libra cố gắng đi xung quanh sân thượng hơn nửa tiếng với hi vọng sẽ gặp được người cần gặp, nhưng vẫn không thấy một ai. Đúng vậy! Đây chỉ là một trò chơi khăm hết sức ngớ ngẩn, cậu chỉ đang phí thời gian mà thôi!

Cậu bực tức và tự nhủ trong đầu mình rằng sẽ không bao giờ chấp nhận mấy lời hẹn lung tung nhảm nhí này nữa. Cậu đút tay vào túi áo hoodie rồi đi xuống cầu thang với vẻ hậm hực.

Nhưng ai mà ngờ được, trước khi định bước xuống cầu thang thì Libra vô tình chạm mặt một cô gái. Cô gái đó khi nhìn thấy cậu thì cũng khá ngạc nhiên, chẳng lẽ đó chính là người muốn hẹn cậu?

"Cậu là..."

"Cậu là..."

Cả hai nói một câu cùng một lúc, Libra chìa tay ra ý mời cô gái ấy nói trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Highschool's SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ