Lần đầu tiên em bé Lâm gặp gia đình anh Seongwoo là năm em 3 tuổi rưỡi. Em theo mẹ bay từ Đài Loan xa xôi sang Hàn Quốc, nơi đầu tiên em đặt chân đến (sau sân bay) chính là căn nhà nhỏ xinh xắn được bao quanh bởi rất nhiều, rất nhiều chậu hoa đủ màu sắc mà em không thể nhớ nổi tên của gia đình anh Seongwoo.
Anh Seongwoo khi đó trong mắt em đã to đùng rồi. Chuyện, anh hơn em tận 6 tuổi cơ mà. Anh cúi xuống nhìn em bằng cặp mắt tò mò, đôi môi mím chặt ra chiều suy nghĩ lung lắm. Đoạn, anh Seongwoo chìa tay ra trước mặt em bé Lâm.
"Nhóc, đưa bim bim đây!"
Anh nói gì zợ? Lâm là bé trai Đài Loan một chữ tiếng Hàn bẻ đôi không biết. Em bé Lâm chợt nhớ ra mình đang cầm gói khoai tây mật ong mà mẹ anh Seongwoo đưa em lúc nãy. À, anh đòi bim bim à? Này là của Lâm, sao anh lại đòi bim bim của Lâm zợ?
Em bé Lâm lặng lẽ giấu gói khoai ra sau mông.
"Ô này, đây là gói khoai tây cuối cùng của anh đấy nhé!"
Anh Seongwoo đứng thẳng người, hai tay chống nạnh, cố trợn đôi mắt không to lắm của mình ra hằm hè muốn "kẻ địch" bé nhỏ giao nộp "vũ khí". Em bé Lâm tưởng thật, anh trai này sao mà hung dữ quá, nhưng cái tính bướng bỉnh chẳng biết giống ai, tay vẫn ôm khư khư gói khoai chạy vù vào nhà trong méc mẹ.
Mà phải méc mẹ anh Seongwoo cơ. Mới 3 tuổi mà khôn thế chứ lị.
"Lâm Lâm đứng khóc. Không phải sợ, anh Seongwoo trêu con thôi"
Oa oa oa oa oa.
"Để bác đánh đòn anh Seongwoo nhé"
Đấy, cuộc gặp gỡ không mấy vui vẻ của em bé Lâm và anh Seongwoo đã dẫn tới rất nhiều, rất nhiều sự việc về sau. Mỗi ngày Lâm trải qua cùng anh Seongwoo chưa bao giờ là yên tĩnh cả.
.
Lớn thêm một chút, Lâm được dạy tiếng Hàn, Lâm gọi anh Seongwoo là anh hai. Chả là mẹ em và mẹ anh là hai tín đồ của phim tình cảm gia đình, hai đứa nhỏ lại không có anh chị em ruột gì cả, thế là dạy cho em Lâm gọi anh Seongwoo là anh hai. Lâm học nhanh lắm, mới có vài ngày đã ríu ra ríu rít quanh ông anh trai.
"Anh hai anh hai, mẹ mới mua sứa"
"Đâu, đưa 1 hộp đây" Anh hai vừa cắm mặt vào trò chơi điện tử vừa xòe tay ra.
"Không đâu. Hôm trước anh hai hông cho em chơi chên phô mờ (transformer) cùng, mẹ bảo sứa là của em tất"
"Cái gì? Mày thích điêu không?"
Anh Seongwoo trợn mắt vứt trò chơi điện tử sang một bên, chạy theo thằng nhóc miệng còn hôi sữa hét ầm ĩ chạy vòng vòng quanh nhà. Chỉ đến khi anh Seongwoo mèo lười mệt hết chịu nổi nằm phịch xuống thảm, em bé Lâm mới cười khúc khích tới gần, giơ một hộp sữa trước mặt anh.
"Của anh đây nè. 1 hộp hoy. Nhưng anh phại cho em chơi chên phô mờ"
"Vào mà lấy, cấm làm hỏng!"
"Yeah!!!"
Anh Seongwoo quả thật không ra dáng một ông anh hai tiêu chuẩn. Trừ bỏ việc rất hay hung dữ và cướp đồ ăn của em bé Lâm ra, anh Seongwoo còn hay trêu trêu Lâm nữa.
YOU ARE READING
[Guanlin | HwangOng] Nhà có một em bé
FanfictionAuthor: Kani Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả Characters: Lai Guanlin (centric), Ong Seongwoo, Hwang Minhyun, Kang Daniel Category: Fluff "Lâm Lâm cảm thấy, đời này có một ông anh, được gọi hai tiếng "anh hai", thực sự vô cùng hạnh ph...