Part 2

436 3 1
                                    


Chương 74 người nào đó tổng cho rằng trẫm ở liêu hắn


Đại hôn ba ngày trước, Vu Chu từ Đông Cung tạm thời dọn về vân vương phủ, đi theo chính là Lương công công đám người, bên người hầu hạ chiếu cố, Vu Chu vốn dĩ cho rằng ba ngày thời gian gặp qua thật sự mau, cũng thật cùng Diêm Vân Thừa tách ra lúc sau, mới cảm thấy cùng chi phân biệt mỗi thời mỗi khắc đều cảm thấy phá lệ dày vò.
Duy nhất làm Vu Chu vui mừng chính là, hắn từ hệ thống nơi đó bộ ra lời nói tới, cho dù Diêm Vân Thừa thật sự kế thừa ngôi vị hoàng đế, hắn cũng là yêu cầu lưu lại, bồi đối phương thẳng đến sống quãng đời còn lại.
Này chính hợp Vu Chu ý tứ, nếu không, hắn đều quyết định cùng Diêm Vân Thừa mở ra tới nói, nếu là thật sự vừa bước cơ hắn liền phải rời đi, kia bọn họ liền nghĩ cách đẩy, đương nhiếp chính vương cũng đúng a, hiện giờ loại tình huống này, là Vu Chu nhất hy vọng, cũng liền thanh thản ổn định ôm thằng nhãi con chờ lại lần nữa trở lại trong cung.
Hắn nguyên bản cho rằng Diêm Vân Thừa thế nào cũng sẽ trộm sờ sờ chạy tới thấy hắn, kết quả, thằng nhãi này bị chờ tận mắt nhìn thấy đến hắn cưới Thái tử phi lại ly kinh trình cô nương nói hôn tiền tam ngày không thể gặp nhau, nếu không không tốt, thằng nhãi này thế nhưng thật đúng là nhịn xuống, trừ bỏ mỗi ngày sáng trưa chiều tam phong không ngắn giấy viết thư ở ngoài, thật sự một lần cũng chưa đã tới.
Bất quá Vu Chu cũng có thể lý giải, tính, lần đầu thành hôn, khó tránh khỏi kia tư tiểu tâm cẩn thận chút, Vu Chu cuối cùng một ngày chạng vạng ghé vào song cửa sổ trước ôm chó con xem Diêm Vân Thừa từ trong cung mang ra tới giấy viết thư, từng câu từng chữ lăn qua lộn lại xem, vừa nhìn vừa nhạc, làm vốn dĩ chính là độc thân cẩu chó con cắn Vu Chu góc áo ô ô nuốt nuốt, phảng phất đang nói: Quá khi dễ độc thân cẩu tử ngao ô!
Vu Chu nhéo nhéo nó tiểu thịt trảo, nghĩ nghĩ, ôm thằng nhãi con đi thư phòng: "Đi lâu, cho ngươi cha viết hồi âm nhi đi." Vu Chu cố ý chơi xấu đem đối phương lần đầu thành hôn tin này đó không chịu lại đây sự lải nhải nói một phen, cuối cùng rộng lượng đề bút rồng bay phượng múa: Không có việc gì, rốt cuộc đầu hôn, chờ về sau số lần nhiều thói quen thì tốt rồi, đúng không?
Cuối cùng còn hắc hắc cười ấn một cái thằng nhãi con trảo ấn.
Vu Chu cố ý ở đêm đó cung cấm một khắc trước, mới làm Lương công công đem tin đệ tiến. Đi, Diêm Vân Thừa thu được tin, nhìn thấy cuối cùng một câu, mặt đều đen: Về sau số lần nhiều? Hắn còn tưởng thành hôn vài lần?
Nhưng chờ nghĩ tới đi hảo hảo "Giáo huấn một chút" kia không bớt lo vật nhỏ, cửa cung đóng.
Cho nên ở Diêm Vân Thừa nghiến răng nghiến lợi rồi lại khống chế không được đáy mắt tràn lan ý cười khi, Vu Chu ôm thằng nhãi con hắc hắc đã ngủ. Hôm sau thiên không lượng, Vu Chu mặc vào chuẩn bị tốt tân lang hỉ bào, chờ Diêm Vân Thừa tới đón thân, tuy rằng nói là đón dâu, nhưng cũng không có cái gọi là kiệu tám người nâng, bởi vì thành hôn sự hai cái nam tử, này đây lần này chuẩn bị chính là hai thất thượng cấp tuấn mã, hơn nữa thành hôn chính là đương kim Thái Tử, cơ hồ muôn người đều đổ xô ra đường.
Vu Chu đứng ở vân vương phủ cửa, nhìn kia rong ruổi tuấn mã một thân vinh hoa triều hắn mà đến tuấn mỹ nam tử, hắn khóe miệng ngậm cười, nhìn nam tử tới rồi hắn phụ cận, duỗi. Ra tay, Vu Chu cười xoay người thượng hắn bên người xe ngựa, theo sau, đem tay đặt ở đối phương lòng bàn tay, mười ngón dây dưa.
Hai con tuấn mã cũng giá mà đi, hai người giống nhau như đúc hỉ phục, tươi đẹp bắt mắt, thiếu niên bộ dáng tinh xảo, nam tử cao lớn tuấn mỹ, làm nguyên bản đối việc hôn nhân này vẫn duy trì hoài nghi lại bởi vì đối phương thân phận không dám nói gì đó bá tánh thấy như vậy một màn, nhìn hai người đối diện gian, cái loại này cơ hồ không nói một lời vẫn như cũ làm người nhịn không được đáy lòng phóng nhu phóng mềm tràn đầy đáy mắt nhu tình, đột nhiên liền minh bạch vì sao Thái Tử khăng khăng muốn đi đối phương.
Tình chỗ đến, người khác lại khó nhập tâm nửa phần.
Trong mắt trừ bỏ lẫn nhau, lại vô người khác.
Trải qua một cả ngày lăn lộn, Vu Chu cùng Diêm Vân Thừa rốt cuộc thuận lợi mà về tới Đông Cung, dựa theo tập tục uống qua rượu hợp cẩn, bởi vì hai người đều là nam tử, những cái đó cái gọi là sớm sinh quý tử gì đó cũng liền tỉnh lược, chờ Diêm Vân Thừa rốt cuộc đem tất cả mọi người vẫy lui, Vu Chu mới nhẹ nhàng thở ra, trực tiếp sau này một ngưỡng, mệt đến một ngón tay đều không nghĩ động.
Bất quá dư quang thoáng nhìn, liền nhìn đến nguyên bản bên người nam tử đã đứng lên, cực kỳ bình tĩnh mà triều bình phong sau đi đến.
Vu Chu nhướng mày: Thằng nhãi này thể lực thật đúng là không tồi, lăn lộn một cả ngày, thằng nhãi này còn muốn đi làm gì?
Kết quả chờ đối phương ra tới, Vu Chu mới nhìn ra tới là đi ướt khăn lấy lại đây, đưa cho còn nằm ở trên giường nằm thi Vu Chu: "Lau mặt."
Vu Chu nhìn hắn liếc mắt một cái, chơi xấu: "Mệt, không nghĩ động."
Diêm Vân Thừa cười cười, nhưng thật ra cực kỳ kiên nhẫn mà đem người mặt cùng với tay đều lau chùi một lần, cuối cùng còn cực kỳ tri kỷ đem hắn áo ngoài cấp cởi. Vu Chu đại gia dường như nằm ở nơi đó, nhìn hắn hắc hắc cười, chỉ là cười cười liền cười không nổi: "Không, không phải, ngươi thoát ta áo trong làm cái gì?"
Diêm Vân Thừa động tác không ngừng, cực kỳ bình tĩnh nói: "Cũng không có gì, tối hôm qua thượng ta liền muốn làm như vậy, hiện giờ liền dư lại cô cùng ái phi, tự nhiên phải hảo hảo tính tính đầu hôn cùng về sau nhiều thành hôn vài lần là ý gì."
Vu Chu: "............" Trách không được hôm nay thằng nhãi này như vậy bình tĩnh, cảm tình ở chỗ này chờ hắn đâu.
Vu Chu trực tiếp trở mình, giả chết: "Ta không nghĩ động......"
Diêm Vân Thừa: "Không sao, cô tới là được."
Vu Chu: "............" Còn muốn mặt sao? Còn muốn hay không?
Vu Chu chỉ có thể dùng ra tất sát kỹ: "Từ từ, ta đây đi trước tắm gội......" Hắc hắc, đến lúc đó trực tiếp giả bộ ngủ, cũng không tin thằng nhãi này còn hạ thủ được.
Kết quả, người nào đó trực tiếp đem giường màn cấp rơi xuống, tầm mắt tức khắc tối sầm xuống dưới, liền nghe được nam tử ở bên tai trầm thấp tiếng nói phất quá: "Không sao, xong việc cô ôm ngươi đi."
Vu Chu: "............"
Vu Chu xem như phát hiện, thằng nhãi này không biết xấu hổ lên hắn cam bái hạ phong, bất quá hôm nay ngẫm lại cũng là đêm đại hôn, không làm điểm gì đó thật là rất tiếc nuối, nghĩ thông suốt, Vu Chu cũng liền cam chịu Diêm Vân Thừa hành động, chỉ là chờ Diêm Vân Thừa cúi người liền phải thân xuống dưới thời điểm, hai người tổng cảm thấy như là bị cái gì nhìn chằm chằm giống nhau.
Vu Chu cùng Diêm Vân Thừa dừng lại, nhanh chóng hướng tới kia chỗ xem qua đi, liền phát hiện ngọc gối bên không biết khi nào củng ở chăn gấm góc áo lộ ra một đôi lưu lưu đậu đinh mắt, theo chăn gấm bị Diêm Vân Thừa xốc lên.
Một con chó con triều hai người nhào tới, cái đuôi ném đặc biệt hăng hái: "Uông! Gâu gâu!" Cẩu cha nhóm, chúng ta cùng nhau ngủ nha!
Vu Chu, Diêm Vân Thừa: "............"
......
Thái Tử Diêm Vân Thừa đại hôn lúc sau không lâu, Diêm Đế liền bắt đầu một chút uỷ quyền, hai năm sau, chính thức đem trên tay quyền lực đều giao cho Thái Tử. Thái Tử cũng không phụ kỳ vọng cao, đem đại diêm quốc thống trị quân thần hòa thuận, bá tánh an cư lạc nghiệp, một mảnh phồn vinh.
Cùng năm Diêm Đế nhường ngôi ngôi vị hoàng đế cấp Thái Tử, Thái Tử đăng cơ vi đế, sử xưng thừa đế; Thái tử phi tắc vì Hoàng Hậu. Đến tận đây gần ba mươi năm, Đế hậu đồng tâm, hậu cung không một người.
......
Vu Chu lại lần nữa lâm vào hỗn độn trung, không biết qua bao lâu, như là chỉ là trong nháy mắt, lại như là qua mười mấy năm hai mươi mấy năm giống nhau, hắn đột nhiên cảm giác chính mình như là lại lần nữa đột nhiên thanh tỉnh, chợt mở mắt ra, cơ hồ là ở đồng thời, nguyên bản tồn tại cùng ký ức biển sâu bị bảo lưu lại tới về mười hai thư về hệ thống đến đối thoại một lần nữa bị nhớ lại, trừ chi ở ngoài, hắn trong đầu một mảnh trống rỗng.
Bất quá, cũng liền ở trong nháy mắt, mặt khác một đoạn xa lạ ký ức dũng mãnh vào trong đầu.
Vu Chu cau mày, tổng cảm thấy ngực trống rỗng, hắn không nhớ rõ chính mình là ai, chỉ nhớ rõ chính mình cùng hệ thống ước định, hiện giờ hắn nơi chính là "Mười hai thư" hệ thống đệ tứ thư, cuối cùng mục đích là muốn trợ nam chủ đăng cơ vi đế.
Ân? Đăng cơ vi đế?
Không phải từ từ...... Hắn như thế nào nhớ rõ kia dũng mãnh vào trong đầu ký ức thân thể này ở đệ tứ thư trung thân phận là......
Cơ hồ là đồng thời, một đạo nịnh nọt như là bóp giọng nói đang nói chuyện giọng nam truyền vào Vu Chu bên tai, thanh âm kia quá mức kiều nhu tạo nhược, nghe được hắn cả người một run run, lăng là doạ tỉnh, đột nhiên mở mắt ra, cũng chính là ở ngay lúc này, một con so nữ tử tay lớn hơn một chút, lại tinh tế ngón tay thon dài xoa hắn ngực, theo vạt áo một đường trượt tiến. Đi......
Vu Chu động tác mau với ý thức, trực tiếp đột nhiên duỗi tay nắm lấy người nọ thủ đoạn, mạnh mẽ hướng bên cạnh nhấn một cái, tức khắc, người nọ đau thét chói tai ra tiếng, nhưng hô một tiếng lúc sau, đại khái ý thức được bắt lấy người khác thân phận, mị giọng nói dùng bất nam bất nữ tiếng nói nũng nịu mà hô thanh: "Hoàng Thượng ~ ngài niết đau nô tài ~"
Vu Chu lăng là bị thanh âm này nghe được cả người một run run, quay đầu xem qua đi, bị đối phương miêu mi đồ phấn một trương mặt trắng cấp sinh sôi dọa tới rồi, đột nhiên thu hồi tay, nhanh chóng tại thân hạ chăn gấm thượng sứ kính nhi cọ cọ, cau mày, tối tăm ánh mắt nhìn chằm chằm trước mặt ăn mặc cung trang lại rõ ràng là nam tử người. Đối phương bị Vu Chu này ánh mắt hoảng sợ, không rõ vì sao thượng một khắc còn theo chân bọn họ vui cười chơi đùa Hoàng Thượng như thế nào đột nhiên liền cùng thay đổi một người dường như?
Bất quá nghĩ đến Hoàng Thượng âm tình bất định tính tình, cũng không dám lắm miệng, nhanh chóng quỳ xuống: "Nô tài sai rồi, Hoàng Thượng tha mạng a......"
Đối phương này một quỳ, vén lên nguyên bản rơi xuống giường màn, lộ ra ngoại điện thân ảnh, này không xem còn hảo, vừa thấy Vu Chu ngạnh sinh sinh bị nghẹn họng, nhìn bên ngoài một hàng cùng bất nam bất nữ người, hoa hòe lộng lẫy lẫn nhau tễ triều hắn cười, Vu Chu đầu càng đau.
Những cái đó ra vẻ nũng nịu nam tử cũng học nữ tử bộ dáng ngồi quỳ xuống dưới, có lá gan đại còn hướng tới Vu Chu vứt cái mị nhãn, những người này bộ dáng đều lớn lên không tồi, phần lớn lấy thanh tú là chủ, nếu là hảo hảo giả dạng, nhưng thật ra phong lưu phóng khoáng công tử ca, nhưng hôm nay lại là lộng một thân bất nam bất nữ trang dung, nhìn thật sự cay đôi mắt.
Vu Chu xoa xoa ấn đường, không để ý đến bọn họ, ở trong đầu lay một chút đời trước ký ức.
Lúc trước người này không kêu sai, Vu Chu cái này đời trước thân phận...... Hắn là cái hoàng đế.
Đời trước là đại quý quốc mới vừa đăng cơ vi đế tân đế quý tư thuyền, hắn không chỉ có là cái tính tình âm tình bất định tân đế, vẫn là cái có đoạn tụ chi phích tân đế. Nhưng là hắn túng a, trước mười tám năm đều ở nhẫn, rốt cuộc một khi bại lộ, lão hoàng đế sao có thể làm hắn cái này đoạn tụ đương hoàng đế, cho nên, hắn trước mười tám năm vẫn luôn ở đương một cái giữ mình trong sạch hoàng tử, nam nữ đều chướng mắt mắt...... Kết quả, liền ở một chúng xa hoa dâm dật hoàng tử trung trổ hết tài năng, lão hoàng đế trước khi chết, thế nhưng thật sự truyền ngôi cho hắn.
Đời trước vì lừa gạt lão hoàng đế, nghẹn mười tám năm, thật vất vả chờ lão hoàng đế manh, hắn lại đăng cơ, cảm thấy chính mình an gối vô ưu, liền lập tức làm tâm phúc thái giám đi dân gian chiêu vài cái nam sủng ra vẻ cung nữ tiến vào, tính toán hảo hảo trêu chọc một phen.
Vu Chu xuyên tới phía trước, đời trước mới vừa bồi này đó nam sủng chơi cái ngươi truy ta trảo trò chơi, bắt được hắn là có thể trước bồi hắn một phen, vừa mới cái kia nam sủng liền đạt được cái này thù vinh, kết quả đời trước quá hưng phấn, này còn không có bắt đầu...... Liền kiều, bị Vu Chu cấp mặc cho chính.
Vu Chu nghĩ thông suốt lúc sau, nhìn này quỳ đầy đất nam sủng, đầu càng đau, hắn mặt âm trầm nhìn chằm chằm một chỗ, không phải hắn một hai phải như thế, là quý tư thuyền gương mặt này lớn lên quá mức âm nhu, trầm xuống xuống dưới nhìn người, liền cho người ta một loại âm trắc trắc cảm giác, cũng không biết hắn qua đi mười mấy năm rốt cuộc là như thế nào trang lão hoàng đế cảm thấy hắn là một con thuần trắng vô tội thỏ con, không chỉ có như thế, vì sợ hắn này mới nhậm chức tân đế long ỷ mông còn không có ngồi nhiệt đã bị bái đi xuống, lão hoàng đế trước khi chết, còn cho hắn tìm cái trung thành và tận tâm thần tử, đương triều tuổi trẻ nhất nội các thủ phụ —— Triệu Bách Yến tới phụ trợ tân đế, bên ngoài thượng là phụ tá, kỳ thật là giám sát đốc xúc.
Lão hoàng đế trước khi chết ban cho Triệu Bách Yến một phen Thượng Phương Bảo Kiếm cùng với một cái ngự tứ roi, có thể trực tiếp quất đốc xúc tân đế.
Nói là như thế này nói, nhưng cấp Triệu Bách Yến một trăm lá gan, đối phương cũng không dám thật sự đánh, bất quá, đối phương như vậy tuổi trẻ có thể lên làm nội các thủ phụ, tự nhiên bản lĩnh cũng không thấp, nhất am hiểu dùng ám chiêu, cũng không nhiều lắm lời nói, nhưng một khi đời trước làm sự làm hắn bất mãn, kế tiếp mấy ngày, đời trước cũng đừng tưởng hảo hảo nghỉ ngơi, việc lớn việc nhỏ một đống, lăn lộn đời trước chết đi sống lại.
Đời trước sợ đối phương thật sự không phụ tá hắn, cũng không dám ngạnh tới, này đó thời gian đều là theo, cũng may an ổn qua hai tháng.
Nhưng thành thành thật thật thanh tâm quả dục mười tám năm, thật vất vả lên làm hoàng đế, đời trước lần này là thật sự đãi không được, liền lén lút chuyên môn ở Triệu Bách Yến ra kinh nhật tử, chạy nhanh làm bên người tâm phúc thái giám cấp làm ra này mấy cái, tính toán trong lén lút chơi đủ rồi, ngày mai ở Triệu Bách Yến hồi kinh phía trước đưa ra cung, cũng liền tường an không có việc gì.
Nhưng cố tình...... Đời trước đã chết, Vu Chu lại đây.
Không chỉ có như thế......
"Hệ thống a, ta nếu là nhớ rõ không tồi nói, này đệ tứ thư nam chủ là họ Triệu đi? Nếu là ta trí nhớ lại tốt một chút nói, là kêu Triệu Bách Yến đi? Ngươi đừng nói cho ta, này Triệu Bách Yến chính là bỉ Triệu Bách Yến?" Vu Chu ngồi ở chỗ kia, tối tăm ánh mắt dừng ở một chỗ, sợ tới mức ngồi quỳ ở nơi đó sáu bảy cái nam sủng không dám mở miệng, tổng cảm thấy Hoàng Thượng đột nhiên trở nên...... Có điểm làm người hơi sợ.
Vu Chu ở trong đầu dụng ý thức dò hỏi hệ thống, trên mặt không nói một lời, thật đúng là rất có hoàng đế uy nghiêm, chỉ là khuôn mặt hơi ngại non nớt một ít, nhưng quanh thân tối tăm hơi thở lại là đền bù điểm này.
Hệ thống thanh âm từ trong đầu truyền đến: "Ký chủ suy nghĩ không giả, ngươi cái này thân phận phụ thần đúng là đệ tứ thư nam chủ, ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ, làm nam chủ đem ngươi từ vị trí này kéo xuống tới. Ký chủ chỉ cần trước đánh vỡ nam chủ trung thành và tận tâm......"
Vu Chu đánh gãy hệ thống nói: Phải không? Như thế nào đánh vỡ? Làm hắn mưu phản a.
Bức người khác giết chết chính mình, này chơi đến cũng thật đủ đại.
Nói nữa, hắn nếu là không nghe lầm nói, trung thành và tận tâm...... Nhìn một cái này bốn chữ, đó chính là quân muốn thần chết thần không thể không chết tiết tấu, bức như vậy một cái trung thành và tận tâm trung thần tới mưu phản, có phải hay không có điểm khó?
Hệ thống đại khái cũng cảm giác được Vu Chu tiềm thức chống cự, thấp khụ một tiếng: "Ký chủ ngươi muốn nghĩ như vậy, chỉ cần ngươi không ngừng tìm đường chết, muốn bức đối phương mưu phản vẫn là thực dễ dàng."
Vu Chu: Không ngừng tìm đường chết là dễ dàng a, sau đó ta liền đem chính mình cấp tìm đường chết? Ngươi hành ngươi tới a, nói nhưng thật ra đơn giản. Ta có thể trực tiếp thoái vị sao?
Hệ thống: "Ký chủ ngươi cảm thấy đâu? Nếu là đơn giản như vậy, mỗi người đều là ký chủ. Hạn chế chính là cần thiết làm đối phương cam tâm tình nguyện đương cái này hoàng đế."
Vu Chu lại là bắt giữ tới rồi lời này điểm mấu chốt: Cam tâm tình nguyện, kia nói cách khác, làm hắn có cái này ý tưởng là được, không nhất định yêu cầu đánh vỡ loại này trung thành và tận tâm đi? Tiểu hệ thống ngươi này trước sau hai câu lời nói, tựa hồ có điểm mâu thuẫn a.
Hệ thống: "............"
Vu Chu ngồi ở chỗ kia, đao to búa lớn, rũ mắt: Ngươi vừa mới nói cái thứ nhất nhiệm vụ là, làm nam chủ đem ta từ vị trí này cấp kéo xuống tới. Theo sau mới nói yêu cầu đánh vỡ nam chủ này phân trung tâm, ngươi đừng nói cho ta, cuối cùng những lời này, là ngươi thêm, mà phi nhiệm vụ. Nhiệm vụ kỳ thật chỉ có nửa câu đầu: Từ vị trí này kéo xuống tới đúng không?
Hệ thống bị nghẹn một chút, sau một lúc lâu, mới nói: "Bổn hệ thống đây là hảo tâm giúp ngươi nghĩ cách, đích xác như ký chủ lời nói, nhiệm vụ chỉ là yêu cầu nam chủ cam tâm tình nguyện đem ngươi từ cái này đế vương vị trí kéo xuống tới. Nhưng nếu cuối cùng kết quả chính là muốn cho nam chủ cam tâm tình nguyện đương cái này hoàng đế, lấy bổn hệ thống chi thấy, nếu là không đánh vỡ loại này trung thành và tận tâm, lại như thế nào cam tâm tình nguyện đương?"
Vu Chu híp híp mắt: Này ngươi không cần phải xen vào, ngươi chỉ cần cho ta cái xác thực, rốt cuộc đánh vỡ loại này trung thành và tận tâm có phải hay không cần thiết?
Đời trước hiện giờ cái này tân đế vị trí còn không có ngồi ổn, liền dựa vào Triệu Bách Yến tới ổn định thế cục, làm Triệu Bách Yến cái này phụ tá đắc lực cấp mất đi trung tâm, hắn này không phải tự đoạn cánh tay? Cho nên, muốn như thế nào đã có thể tự bảo vệ mình, lại có thể không mất đi đối phương trung tâm, còn có thể làm đối phương cam tâm tình nguyện đem chính mình từ vị trí này kéo xuống tới, chính mình lên làm hoàng đế?
Thoạt nhìn thật đúng là phí đầu óc sự.
Vu Chu tạm thời còn không có nghĩ đến biện pháp, hỏi như vậy hệ thống, cũng bất quá là tưởng xác định rốt cuộc những cái đó là cần thiết phải làm, nếu không, cuối cùng làm vô dụng công, lãng phí thời gian.
Hệ thống đại khái bị Vu Chu cấp vòng hôn mê: "...... Không phải cần thiết. Nhưng hệ thống ngươi không đánh vỡ loại này trung thành và tận tâm, như thế nào làm nam chủ cam tâm tình nguyện đương hoàng đế?"
Vu Chu: Này liền không cần ngươi quản. Cái thứ nhất nhiệm vụ chỉ là nói làm nam chủ đem ta cấp kéo xuống vị trí này, lại chưa nói hắn yêu cầu lập tức đi đương cái này hoàng đế.
Hệ thống: "......"
Vu Chu tạm thời không đi để ý tới hệ thống, cẩn thận đem trong đầu lộn xộn ký ức chải vuốt một phen, nghĩ đến một kiện chuyện quan trọng: Đúng rồi, không phải nói mỗi quyển sách sẽ có một cái bàn tay vàng? Quyển sách này bàn tay vàng là cái gì?
Hệ thống đại khái bị Vu Chu nhảy lên tính tư duy cấp nghẹn sửng sốt hạ: "Ký chủ ngươi có thể trước tiên biết trước bắn ra chỉ lúc sau phát sinh sự kia một cái chớp mắt, bổn hệ thống sẽ tri kỷ vì ngươi dự báo."
Vu Chu sửng sốt, kéo trên mặt biểu tình hòa hoãn không ít, nhưng ngay sau đó ý thức được bắn ra chỉ là bao lâu, hắn yên lặng cắn răng: Bắn ra chỉ? Mười cái số thời gian, ngươi nói cho ta có khả năng gì?
Hắn liền tính là đã biết dự báo, muốn tránh né cũng không còn kịp rồi đi?
Hệ thống: "Đương nhiên, ký chủ nếu là không hài lòng, có thể không cần."
Vu Chu không cần mới là ngốc, liền tính là bắn ra chỉ, tốt xấu cũng là đối tương lai biết trước.
Bất quá...... Hắn đột nhiên hỏi hệ thống một câu không thể hiểu được nói: Dùng là khẳng định phải dùng, bất quá, vừa mới hệ thống ngươi nói có thể nói cho ta bắn ra chỉ chuyện sau đó, kia mỗi ngày có hạn chế sao? Vẫn là nói, chỉ có thể dự báo một lần hai lần?
Hệ thống: "Không có hạn chế."
Vu Chu thật dài ở trong lòng nga thanh, ngay sau đó lại là đột nhiên nhếch miệng cười cười, bởi vì hắn vẫn luôn không nói chuyện, quỳ gối nơi đó nam sủng nhìn một màn này, bị đối phương âm trắc trắc cười cười đến cả người mao mao, đầu rũ đến càng thêm thấp. Mà Vu Chu lúc này lại là thay đổi cái tư thế, đột nhiên bắt đầu ở trong đầu hỏi hệ thống: Bắn ra chỉ lúc sau phát sinh cái gì?
Hệ thống: "Cùng trước mắt giống nhau, không có việc gì phát sinh."
Hệ thống nguyên bản cho rằng Vu Chu chỉ là tò mò muốn hỏi một câu, thử một chút này bàn tay vàng hiệu dụng, nhưng không nghĩ tới, đối phương lại hỏi một lần, vẫn là giống nhau như đúc nói: Bắn ra chỉ lúc sau phát sinh cái gì?
Hệ thống: "...... Cùng trước mắt giống nhau, không có việc gì phát sinh."
Vu Chu tiếp tục: Bắn ra chỉ lúc sau phát sinh cái gì?
Hệ thống: "............" Cuối cùng vẫn là lặp lại trả lời.
Như vậy vẫn luôn lặp lại hơn mười thứ, hệ thống rốt cuộc nhịn không được đau đầu nói: "Ký chủ, ngươi rốt cuộc muốn làm sao?"
Vu Chu vô tội mà thay đổi cái tư thế, vẫn như cũ không nói lời nào liền như vậy ở trong đầu dò hỏi: Không có gì a, chính là nhàn nhàm chán, tò mò hỏi một chút mà thôi. Bất quá tiểu hệ thống chính ngươi nói, không có hạn chế vô hạn tuần hoàn? Vẫn là nói, các ngươi này bàn tay vàng còn có thể thu hồi? Ta không phạm sai lầm đi?
Hệ thống: "Không, sai."
Vu Chu cái này tân đế đương đến thanh nhàn, vì mục đích, tiếp tục hỏi: Bắn ra chỉ lúc sau phát sinh cái gì?
Hệ thống: "............"
Như vậy lại lặp lại mấy chục lần, hệ thống rốt cuộc biết Vu Chu chính là cố ý: "Ký chủ ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Vu Chu: Không muốn làm cái gì, chính là này bàn tay vàng làm ta không thoải mái, ta hỏi nhiều vài lần làm sao vậy? Rốt cuộc, bắn ra chỉ cũng chính là cái số, nếu là ngày này đột nhiên có cái nào thích khách muốn ám sát ta cái này hoàng đế nhưng làm sao bây giờ? Ta không được cẩn thận một chút, nếu chỉ có thể đoán trước mười cái số lúc sau, ta đây chỉ có thể tiếp tục như vậy vẫn luôn hỏi đi xuống.
Hệ thống: "Ký chủ ngươi...... Chờ."
Vu Chu cười tủm tỉm: Ân nột ~
Mà những cái đó nam sủng bị tân đế như vậy thình lình xảy ra tiếng cười cấp sợ tới mức càng thêm trong lòng run sợ, không dám ngẩng đầu, run bần bật: Này, này Hoàng Thượng đem bọn họ chiêu lại đây, chính là xem hoa nhi đâu? Này đều quỳ mau nửa canh giờ đi? Hoàng Thượng liền như vậy nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn lâu như vậy?
Vu Chu vẫn chưa chờ bao lâu, hệ thống thanh âm lại lần nữa ở trong đầu vang lên: "Bổn hệ thống đã xin chỉ thị qua, này một cuốn sách có thể vì ký chủ điều chỉnh một chút bàn tay vàng, nhưng chỉ có thể là dự báo, nhưng nếu ký chủ cảm thấy chỉ là bắn ra chỉ sau cũng không phương tiện. Kia bổn hệ thống quyết định vì ký chủ đổi thành một ngày một lần trước tiên dự báo, bất quá dự báo nội dung chỉ là có quan hệ nguy hiểm cho đến ký chủ cùng với nam chủ nguy hiểm đại sự đoán trước. Nếu là một ngày này không có đại sự phát sinh, đem sẽ không đoán trước. Ký chủ cảm thấy như thế nào? Cần phải tiến hành đổi?"
Vu Chu rũ mắt tự hỏi, từ vô số thứ đổi thành một lần, tuy rằng số lần chỉ có một lần, nhưng phương tiện rất nhiều, hắn không có khả năng lúc nào cũng nhìn chằm chằm tới dò hỏi, ngược lại là dễ dàng bỏ qua một ít muốn mệnh sự. Rốt cuộc hắn hiện tại là tân đế, vẫn là một cái quyền lực không địa vị cao trí không xong tân đế, muốn giết hắn thay thế người chính là một đống lớn.
Kể từ đó, nhưng thật ra cái này có thể trước tiên đối ngày thứ hai một lần biết trước, so với kia cái cái gọi là vô hạn thứ một lần bắn ra chỉ nhưng khá hơn nhiều.
Vu Chu không có chút nào do dự đồng ý, kế tiếp chính là trong đầu một loạt leng ka leng keng tiếng vang, chờ sau khi chấm dứt, hệ thống đại khái bị Vu Chu lúc trước cấp phiền tới rồi, trực tiếp biến mất. Bất quá biến mất phía trước, không biết có phải hay không trả thù vẫn là lòng dạ hẹp hòi: "Cuối cùng một lần hữu nghị tặng kèm nhắc nhở: Nam chủ sắp tới."
Vu Chu: "............"
Vu Chu còn ở tiêu hóa sắp tới là bao lâu? Cơ hồ là cùng thời khắc đó, ngoài cửa vang lên tâm phúc thái giám tiếng kinh hô: "Lão nô gặp qua Triệu đại nhân! Triệu đại nhân chờ, từ từ! Ngài không thể tiến. Đi, Hoàng Thượng đã nghỉ ngơi......"
Trả lời hắn chính là trực tiếp bị đá văng Dưỡng Tâm Điện đại môn, theo ầm một tiếng, ngồi ở trên long sàng vẻ mặt không úc thiếu niên đối thượng đứng ở ngoài cửa nam tử kia trương tuấn mỹ mặt, một thân quan bào, đem tư dung phụ trợ càng thêm tư dung không tầm thường, thân hình cao lớn, vai rộng chân dài, giờ phút này mặt mày đế đều là tàn khốc, cau mày, quét một vòng quỳ trên mặt đất nam sủng, trực tiếp bước chân dài vào được, môi mỏng nhấp nhấp, hướng tới những cái đó nam sủng phun ra một chữ: "Lăn."
Kia mấy cái nam sủng bị Triệu Bách Yến quanh thân tản mát ra hàn khí sợ tới mức cả người một run run, liếc nhau, cơ hồ là lập tức liền bò dậy, run rẩy mà đi ra ngoài, tới rồi Triệu Bách Yến phụ cận khi, còn kém điểm trực tiếp quăng ngã, cho nhau nâng chạy nhanh chạy.
Vu Chu không nghĩ tới Triệu Bách Yến tới nhanh như vậy, nhìn nam tử cau mày khuôn mặt tuấn tú, nghĩ thầm tình huống này không thật là khéo a, này nam chủ không phải ra kinh sáng mai mới hồi? Chẳng lẽ tin tức có lầm? Vẫn là này Triệu Bách Yến biết được đời trước làm sự, suốt đêm đuổi trở về?
Vu Chu cảm thấy người sau khả năng tính khá lớn, xem ra này Triệu Bách Yến thật đúng là rất trung tâm, nói gấp trở về liền gấp trở về ngăn cản tân đế tìm đường chết.
Vu Chu nhìn nam tử đi bước một triều hắn đi tới, một thân khí độ chút nào không thua hoàng tử hoàng tôn, thậm chí nhìn còn muốn càng thêm tự phụ, chỉ là kia nhìn hắn ánh mắt, có điểm không ổn.

Nam chủ hắn điên rồi [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now