1."Trước khi vào bài, mình muốn nói rõ rằng mình viết bài này KHÔNG phải để so sánh hay ném đá, mình chỉ nêu CẢM NHẬN của bản thân thôi.
Về Jennie và Rosé. Mình là người khá là không thích cái văn hoá aegyo ở Hàn, nhiều idol cả nam lẫn nữ làm aegyo trông cứ khó chịu kiểu gì ấy. Thế nhưng với Rosé thì khác. Em ấy cho mình một cảm giác rất dễ chịu, rất tự nhiên cả khi em ấy nói chuyện bình thường hay làm aegyo. Em ấy là 1 trong số cực ít idol làm aegyo mà khiến mình thấy nó đáng yêu thực sự. Trong mắt mình Rosé chính là ""tiểu thư bánh bèo"" từ trong trứng nước, kiểu tất cả mọi sự ""dẹo"" từ em ấy đều rất tự nhiên, nó là tính cách thật sự của em ấy, nên mình và nhiều người khác không thể ghét được.
Còn Jennie thì... Mình không hề ghét Jennie, thậm chí còn thích vì em ấy xinh đẹp và tài giỏi. Nhưng khi xem WI và những lúc em ấy nói chuyện, mình thấy cứ khó chịu sao sao. Nhìn em ấy trông cứ gượng gượng thế nào ấy, kiểu em ấy cố ép bản thân tỏ ra đáng yêu vậy. Giọng Jennie vốn trầm, nhưng không hiểu vì sao nhiều khi nói chuyện em ấy cứ ép giọng cho dễ thương? Mình không nói rằng Jennie giả tạo, vì mình không và cũng chẳng bao giờ có thể hiểu hết con người em ấy, mình chỉ nói rằng cách em ấy làm aegyo và nói chuyện ""không tự nhiên"". Trong cả 4 thành viên BLACKPINK thì em ấy là người duy nhất cho mình cái cảm giác ""không thật"". Nghe nói fan Hàn rất thích Jennie, luôn khen em ấy đáng yêu, có lẽ là vì họ thích những idol biết làm aegyo. Còn mình vốn có định kiến với cái văn hoá này, nên mình không ngấm nổi.
Mình muốn nhắc lại một lần nữa, bài viết này không hề mang tính chất so sánh hay ném đá."
2. "Tôi muốn nói một chút về Rosé của BlackPink. Các bạn fan bảo là cô này hát live tốt, giọng độc lạ, xinh v.v Tôi muốn nói là các bạn tung hô lên hơi quá rồi đấy.
Rosé các bạn nói là có giọng độc lạ, hát live tốt đồng ý là cô ấy có chất giọng lạ nghe một lần là nhớ ngay. Về khoảng live tôi thấy không tốt và hay như mấy bạn nói. Rosé trên sân khấu tôi thấy hát không vững thường xuyên bị hụt hơi chưa kể trong lúc hát giọng còn run run nữa là một main vocal nhưng trong nhóm tôi thấy về khoảng live còn kém cả Jennie main rapper và Jisoo visual hai người này giọng khỏe hát thì ổn định hơn rất nhiều và gần như không hề thấy cả hai run trong lúc hát . Cái nữa là sân khấu kết hợp với 10cm đoạn mà Rosé hát rap thì như đọc cái này thì không bàn bởi vì cô ấy là main vocal chứ không phải rapper nhưng các bạn bảo là cô ấy cân cả rap nghe có buồn cười không khi mà rap giống đọc như vậy thì cân cái nổi gì. Về kĩ thuật hát thì còn rất kém so với các main vocal cùng thế hệ về cả khả năng live và kĩ thuật hát còn cần cải thiện rất nhiều .
Các bạn bảo cô ấy xinh tôi thấy cũng bình thường chứ không nói là người có nhan sắc bình thường nhất trong BlackPink. Các bạn bảo Blackpink không có lỗ hổng visual hay BlackPink cả bốn người ai cũng có thể là visual . Vâng tôi nói thế này các bạn sai rồi BlackPink có lỗ hỏng visual nhé và cái lỗ hổng đó là Rosé. BlackPink các thành viên rất xinh phải thừa nhận là thế nhưng Rosé cứ như là đang phá đội hình vậy .Ba người kia mỗi người đẹp một vẻ riêng theo như tôi thấy thì Jennie thì ngầu chất, Jisoo thì visual tuyệt vời không cần bàn, Lisa thì có nét tây rất riêng ai cũng thích còn Rosé chẳng có gì nổi bật hay nét riêng hết . Chưa kể trong BlackPink Rosé là người thường xuyên bị ném đá . Nhớ có lần đọc mấy bài bảo Rosé là người thừa trong BlackPink tôi thấy nói vậy thì hơi nặng nhưng không sai BlackPink sẽ rất hoàn hảo và không có gì để chê và ném đá nếu không có Rosé . Các bạn fan cũng nên bớt tung hô lại và nhìn vào thực tế đi nhé chỉ nói vậy thôi ."
YOU ARE READING
Tổng Hợp Confession Kpop
RandomLượm confession từ nhiều nơi về Kpop. Hoàn toàn không phải của tau.Đừng ném đá tau . Nói trước là tau công bằng với tất cả các idol, ai cũng sẽ có confession chê lẫn khen.