BIGBANG

15 0 0
                                    

1. Mình không ném đá, chỉ đơn thuần kiếm đồng minh. Không ai thấy Big Bang đáng ghét à ? À không, không ai thấy Big Bang và fan họ đáng ghét à ? Thần tượng đáng ghét 1 thì fan đáng ghét 10. Mình không biết do mình xui hay Vip toàn trẻ trâu ăn nói vô học vậy ? Big Bang tài hay không, mình không dám đánh giá, nhưng sự nghiệp tên tuổi của họ quá bê bối. Tưởng như sau những bê bối ấy, fan của họ sẽ trưởng thành hơn, ai ngờ Vip vẫn không thuốc chữa như vậy, hống hách gây sự với mọi người. Mình nói thật ác cảm của mình với Big Bang cũng là nhờ những bạn Vip mình gặp. 

Đừng hỏi mình fan ai, các gái nhà mình nhỏ bé không chịu được công kích của các bạn đâu

2. Mấy thím VIP dừng lại được rồi đó. Dạo này mấy thím hổ báo nó vừa vừa thôi. Nói luôn là cái bảng xếp hạng Gương mặt đẹp hết sức là hư cấu và tạp nham, cái này ai cũng biết. Từ bữa tung cái BXH này ra Hàn chửi lên, Trung chửi xuống, nước nào cũng phủ nhận toàn bộ cái sự đáng tin của nó rồi.

Taeyang nhà mấy thím bị đụng chạm thì chửi là đương nhiên, nhưng chửi là chửi cái đứa kích war, chứ tự nhiên đi chửi mấy người bị nêu tên trong đó ra chi vậy. Mà nhớ như in bữa bài media play Nana 2 năm liền no.1 cũng thấy mấy thím VIP nhảy vô nói Nana không đẹp, PTTM các kiểu mà, tung hô Dara trẻ trung, đẹp tự nhiên nữa chứ. Đi xỉa xói idol nhà người ta thì được, còn ai lỡ đụng đến Idol nhà thím thì cứ giãy đành đạch lên.
Mà nói công bằng luôn nha, Taeyang cười dễ thương nhưng đẹp trai thì không. Xếp hạng tài năng Taeyang có thể đứng top nhưng ngoại hình thì không. Hồi mới ra mắt cũng thích mắt cười của ảnh, nhưng sau này bị stylist hại thảm rồi còn gì. Bạn tui cũng là VIP nè, mà cứ comeback là chửi stylish thôi. Tuy là nói tiêu chuẩn Á Âu khác nhau nhưng tất nhiên vẫn dựa trên 1 vài tiêu chí nhất định. Taeyang ở vị trí 24 là nâng bi 1 cách thái quá rồi. Ngoài VIP ra tui khẳng định luôn là 90% người được hỏi sẽ không ai nói Taeyang đẹp trai đâu. Mà thôi nói chi cho xa, giờ VIP tự xếp hạng 5 thành viên BB đi, TOP thì theo cái bảng xếp hạng là trên Taeyang rồi không nói, còn lại 4 thành viên đó, Taeyang có xếp trên GD không? Chưa kể gần đây tui còn thấy Daesung có duyên hơn mới chết.

Bênh thì bênh cho nó có lý tí đi. Taeyang mà mấy thím thương đâu phải do cái ngoại hình của ổng, mắc gì cứ phải một hai là hơn người này người kia trong khi cái sự thật nó không phải như vậy. Cũng tội Taeyang tự nhiên bị chửi vì được xếp hạng cao, nhưng ai biểu cái BXH này nó tào lao quá mà cũng có người cố sống cố chết bảo vệ "bên Tây nó khác" chi. Mắc mệt.

3. Gửi Seungri người luôn luôn quan tâm và biết ơn người khác trên sân khấu, người luôn chìa mic cho fan cùng hát trong phần hát của cậu; người lúc nào trông cũng cực cực vui vẻ. Seungri-ya. 

Cậu đi đâu cũng không quên nói fan là tuyệt nhất, VIP là đỉnh nhất. Cảm ơn cậu. Tớ cũng yêu cậu nhiều lắm.
Gửi Seungri người luôn luôn dõng dạc thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi, bất chấp những ngượng ngùng của một người đàn ông.
Seungri ah, có quá nhiều thứ khiến tớ không thể không yêu cậu được.
Seungri ah, suốt thời gian qua cậu đã đi nhiều lắm rồi, đã bước không quản mệt mỏi lâu lắm rồi. Cậu thỉnh thoảng lại biến mất, cậu là maknae hay gây tai họa; cậu vẫn là động lực lớn nhất cho tớ đi tiếp.
Lee Seunghyun ấm áp đáng tin cậy của bọn tớ.
Không phải ai cũng thích cậu – tất nhiên rồi, không sao đâu.
Không phải ai cũng hiểu rõ cậu – không sao cả.
Với những người đã từng không chấp nhận cậu, đã từng hiểu nhầm cậu, tớ đã phải dằn lòng nuốt câu "Xin hãy yêu thương Seungri" vào tim biết bao lần rồi.
Cảm xúc thật sự sẽ vẫn chạm được lòng người thôi Seunghyun ah. Mọi người sẽ nhận ra và sẽ nhìn cậu bằng cái nhìn công bằng. Tớ tin điều này sẽ đến. Tớ mong cậu cũng tin giống tớ, chỉ vậy thôi không ham gì hơn.
Lần đầu biết cậu là cách đây 9 năm, ký ức của tớ về lúc đó vẫn sống động như xưa. Vẻ tự tin đầy mình của cậu lúc đó làm tớ tò mò. Cậu nhóc nhỏ tuổi và ương ngạnh này, người đã đi qua biết bao thử thách, đã vòng qua rất nhiều khúc quanh. So với cách đây 9 năm, Lee Seunghyun đã lớn rất nhiều, đã bạo dạn hơn nhiều.
Trong một thời gian dài gần 10 năm, Lee Seunghyun trước mặt tớ đây không ngừng trưởng thành, và cũng trong gần 10 năm Lee Seunghyun vẫn chẳng khác xưa tí nào.
Gửi cậu, người đã tiến hóa thật rực rỡ. Gửi cậu, người đã không thay đổi. Cậu hiểu rõ mà phải không? Seungriya.
Có cả ngàn lý do để yêu cậu, nhưng cuối cùng chỉ vì đó là cậu, đó là Seungri, nên tớ thích cậu. Cách cậu yêu thương trân trọng fan chưa bao giờ thay đổi, cảm ơn cậu nhiều lắm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng Hợp Confession KpopWhere stories live. Discover now