chắc hẳn các cậu đều đã nghe qua thính độc này rồi ha? giờ kể lại các cậu cũng biết hết rồi nên tớ sẽ phân tích kĩ hơn về hint này nhé.
ok, let's starttt!
đây là phần rap chất lừ của bạn chén nhà mình, ngầu ha?
và chính xác là vào ngày 31-08-2018, bangtan đã đăng lên bangtan bomb vid quá trình chụp photoshoot và 3 nhân vật chính là seokjin đẹp zai, jung hoseok hay cười và yoongi nhà ta đó hehe. để tránh phải xem nhiều, thì các cậu tua đến 1:03 rồi xem hết nha. chời ơi mấy cậu có nghe thấy gì khônggggg?
hả, không á? cắm headphone vô nào, bật volume to hết cỡ lênnn. rồi nghe lại đi, các cậu nghe thấy chưâaaaa?
HUHU TỚ ĐÃ BẢO YOONGI TOÀN THẢ HINT KHỦNG MÀAA
đây, vid này rõ ràng hơn rất nhiều nè. phần rap trong 4d của jennie được đưa làm nhạc nền trong vid (hoặc đúng hơn là nhạc chuông của ai đó, mà đến 90% là của yoongi)
vì sao tớ biết á?
đây này, lúc đoạn rap của jen kết thúc, mặt yoongi tưng tửng rút điện thoại ra bấm cái gì đó => nhạc dừng. sau đó còn nhếch môi cười nữa. cuối cùng ổng thả một câu ❝i can't wait❞ (à đây là tớ dịch nhé)
quả hint này đã làm tớ chết lên chết xuống đó. thành ra cả hôm ấy ngồi học mà cứ cười như con dở 🤣. tớ đã thắc mắc tại sao lại là ddu du ddu du,tại sao lại là ĐÚNG ĐOẠN RAP CỦA JENNIE?
đó là định mệnh chăng haha? theo ý kiến tớ thì đó chính là nhạc chuông máy yoongi đặt đó,và lúc đó có ai gọi đến nè. phải chăng là jennieee? =)))))))
tớ để đây các cậu tự suy nghĩ cho tâm hồn bay bổng nha nha nha. các cậu có ai biết hint nào cứ thoải mái nhắn cho bọn tớ vào acc này nhé.
Thực ra hint này lâu rồi mà giờ mới up. Xin lỗi các cậu nhiều lắm TvT
#g