Phần 4

3 0 0
                                    

Những tia nắng mai khẽ len lỏi qua tấm kính cửa sổ, tiếng chim hót ngân nga sau vườn, tiếng cười nói của con người lại bắt đầu nhộn nhịp.

Hửm! Đã sáng rồi sao!

Sao mà mình có cảm giác chật chội thế này.

Cô mệt mỏi quay trở mình, và rồi...

-Á....

- Anh...anh...anh làm gì ở đây?

Cô hét lên, bất chợt nhớ đến sự việc tối qua, cái đó... cái đó...của anh ta làm đau mắt cô quá.

Hắn ta dần dần mở mắt, đôi mắt chim ưng đầy sâu thẳm không thấy vực.

- Đêm qua...anh...anh...đã làm gì tôi! Cái tên khốn này!

Cô hoảng sợ bật dậy, hắn cũng ngồi dậy theo, lồng ngực vạm vỡ không một mảnh vải che, để lộ cơ bắp 6 múi.

Chắc chắn hắn là một người rất chú trọng thể hình.

Hắn ta khẽ lại gần cô, rồi dùng mị lực của mình khẽ ghé sát vào cô nói.

- Đêm qua... chúng ta đã rất nồng nhiệt...em không nhớ sao...

Hả!!!!!!!!! Ôi trời ơi, không thể tin nổi!!!

Hắn ta hôn nhẹ lên má cô rồi cười. Thấy cô tức giận vì câu đùa của hắn.

- Đùa em thôi, tôi không có hứng thú làm 1 mình, tôi thích làm 2 mình cơ...

Giọng điệu cầm thú vang vọng trong đầu cô, cái tên biến thái này, cái gì mà làm "hai mình" chứ!

Anh ta... anh ta thật hết nói nổi, chuyện này cũng đem ra đùa được. Gương mặt cô giờ đây đã ửng đỏ như quả cà chua chín mọng.

Cô đẩy hắn ra.

- Làm ơn tránh ra cho tôi đi làm.

Hắn nghe thấy vậy lòng tỏ vẻ không vui, chưa có người phụ nữ nào dám lạnh nhạt với hắn như vậy. Hắn kéo cô lại, siết chặt chiếc eo con kiến của cô, rồi hít một hơi dài hương thơm trên người cô, mùi thơm của oải hương. Thật khiến người ta muốn phạm tội mà.

- Cái tên điên này, tôi chưa tắm rửa gì đâu mà ở đó ngửi, mau buông ra.

Cô chạy nhanh vào phòng tắm, làm hắn ở đó vẫn ngơ ngác.

Một câu nói của cô phá tan bầu không khí, đúng là không có chút lãng mạn gì cả.

Hắn ta nghe thấy thế phá lên cười, phụ nữ của hắn chỉ cần làm vậy là sướng rên lên rồi, còn cô cự tuyệt hết lần này đến lần khác, quả đúng là vợ hắn, hắn...rất hài lòng.

_____________________

Cô chạy thật nhanh vào phòng tắm, tim thì cứ đập liên hồi, khuôn mặt thì đỏ ửng, rốt cuộc chuyện này là sao?

Cô chạy thật nhanh đến bồn rửa tay, xối nước vào mặt liên tục, rồi ngước lên nhìn tấm gương.

Vẫn...vẫn chưa hết đỏ sao? Mặt cô sao càng ngày càng đỏ thế này! Làm sao bây giờ!

May mà cô chạy kịp, không là bị hắn phát hiện rồi. Nguy hiểm thật.

Hắn đúng là một tên ác ma.

---------

Cô bước ra khỏi phòng tắm, hương thơm của sữa tắm tỏa ra trên khắp người cô, tạo cảm giác như một tiên nữ vừa tắm ở hồ thiên nga vậy.

Hắn vẫn ngồi ở đó, trên tay là chiếc máy tính bảng, chắc hắn đang xem tài liệu ở công ty. Cô không quan tâm, tiến thẳng đến bàn trang điểm.

Hắn ngửi thấy mùi thơm trên người cô nên vô thức bị quyến rũ tiến sát đến gần cô, bàn tay rắn chắc vòng qua eo cô, rồi dụi đầu vào cổ cô.

-Thật là muốn...ăn em!

Cô thấy vậy, giật nảy mình. Hét lớn vào mặt hắn.

- Làm cái gì vậy, mau buông ra.

Hắn ta nhe nanh, nụ cười nham hiểm của sói.

- Làm chuyện tối qua mà chúng ta... chưa làm.

Hai từ cuối hắn nhấn mạnh từng chữ.

Cái gì! Ôi trời ơi, cô đẩy hắn ra nhưng vô dụng, hắn quá to lớn.

- Tôi...tôi còn phải đi làm... sắp...sắp trễ rồi...

Cô lắp bắp từng chữ, ngượng ngùng nói, tư thế này thật quá ám muội rồi.

- Em nói gì vậy, em đã trở thành Trần phu nhân rồi còn đi làm gì nữa, em chỉ cần ở nhà sinh con và quản tiền cho tôi mà thôi!

Hả! Sinh...sinh...con...

- Anh bị điên hả? Tôi không sinh con cho anh đâu.

Cô cự tuyệt anh, thì ra hắn ta chỉ cần một đứa bé, làm cô...ảo tưởng...hắn yêu...mình.

Ngay từ đầu, cô không nên dễ dãi cho hắn vào nhà như thế! Đúng là sai lầm mà.

- Buông ra đi! Tôi sẽ không sinh con cho anh đâu! Đi mà kiếm những phụ nữ mà mê anh đó, chắc chắn họ sẽ đồng ý thôi.

Anh nghe thấy vậy liền tỏ vẻ không vui, gương mặt bỗng tối sầm lại, ánh mắt như chim ưng muốn xâu xé con mồi, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên.

Bàn tay to lớn nhấc bổng cô ném lên giường. Rồi móc trong túi áo ra chiếc điện thoại.

- Phu nhân xin phép nghỉ một tuần, cậu báo lại cho quản lí của cô ấy.

Nói xong hắn cúp máy, ánh mắt sắc nhọn chĩa về phía cô.

Hả...hả...1 tuần sao...

Hắn tiến lại gần cô.

- Lần này em có giả ngất hay ngất thiệt tôi cũng không bỏ qua đâu.

- Anh...anh...tôi sẽ báo cảnh sát đó...

Cô run sợ lùi về sau.

- Là em đã khơi dậy máu sói trong người tôi.

______Chap sau có thịt nha, ko lo bị ăn chay nhé!_______

VỢ ƠI! ĐỘNG PHÒNG NÀO!Where stories live. Discover now