01 - 45

1.3K 14 5
                                    

Tâm ma bản thân tu dưỡng

Tác giả: mijia

Văn án

Một chỉ vừa sinh ra tiểu tâm ma ở cơ duyên xảo hợp hạ thông qua không gian đường hầm đi đến thế giới kia. Nó phá vỡ phát hiện chính mình biến thành nhân loại, lại cũng vô pháp nhấm nháp đến như là thống khổ, hối hận, tuyệt vọng linh tinh mỹ vị cảm xúc.

Vì thế, nó bi phẫn đem kiếm ăn bản năng chuyển hóa thành hứng thú yêu thích, cũng nhanh chóng tìm đến một danh tiền đồ rộng lớn, tính khiêu chiến cao hoàn mỹ "Túc chủ".

Bị vĩ đại tâm ma đại nhân từ lãnh mỹ nhân đùa bỡn thành chiếm hữu dục bạo cường xà tinh bệnh túc chủ: ha ha.

Đã trở thành nhân loại, lại cũng làm không được vô hình vô chất, liêu liền chạy tâm ma đại đại: ... QAQ

—— cầu lại cho một lần xuyên việt cơ hội, ta nhất định vứt bỏ tâm ma tập tục xấu, hảo hảo làm người!

Nội dung nhãn hiệu: xuyên việt thời không cơ giáp Tinh Tế thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kiều Kiều, Mander ┃ phối hợp diễn: đầu tường phần đông ┃ cái khác: tâm ma, Tinh Tế

==================

Chương 1.

Thiên không ráng hồng dầy đặc, ẩn ẩn có lôi quang lóe ra. Ở che lấp bao phủ dưới, tuổi trẻ tu sĩ khoanh chân hợp mâu mà tọa, biểu tình ngưng trọng, mi tâm trói chặt.

Tiểu tâm ma vòng quanh tuổi trẻ tu giả chuyển hai vòng, giương mắt nhìn nhìn lạnh lẽo Lôi Vân, lập tức vô hình vô chất thân mình đột nhiên nhất xoay, đầu nhập vào tuổi trẻ tu giả Thức Hải.

Nhất thời, nguyên bản trong suốt vững vàng Thức Hải liền như bị đầu nhập vào một viên hòn đá nhỏ như vậy nổi lên tầng tầng sóng gợn, mà theo sóng gợn rung động, từng tòa ma thiên đại lâu đột ngột từ mặt đất mọc lên, nhiều không đếm xuể phi hành khí ở Lâu Vũ gian ngay ngắn có tự, liên miên vô tận xuyên toa, trống không một vật Thức Hải nhất thời nhất phái ngựa xe như nước cảnh tượng nhiệt náo.

Một trận du dương nhạc thanh truyền đến, thân xuyên giáo phục, lưng túi sách các thiếu niên thiếu nữ từ rộng mở giáo nội môn trào ra, bọn họ hoặc là đi lại vội vàng, hoặc là thanh thản tự tại, hoặc là truy đuổi đùa giỡn, thanh xuân dào dạt, tinh thần phấn chấn bồng bột.

Trong đó, bảy tám nam sinh tạo thành tiểu đoàn thể càng là dẫn nhân chú mục, bọn họ cao giọng đàm luận gần nhất sắp tiến hành trận chung kết Tinh Tế cơ giáp league, thậm chí vì cuối cùng thắng lợi giả tranh đắc mặt đỏ tai hồng.

"Ta nói, cuối cùng đạt được đệ nhất danh khẳng định là Lanster trung tướng! Hắn lần trước league chính là quán quân, không có người có thể thắng đắc qua hắn!"

"Ta ngược lại là càng xem hảo Lý Vân Phi, hắn nhưng là lần này league hắc mã đâu!" Một người khác thiếu niên nhướn mày phản bác, "So với Lanster trung tướng sách giáo khoa giống nhau tinh chuẩn bản khắc thao tác, Lý Vân Phi mới là tối có linh khí kia một cái! Hắn đầu não linh hoạt, tổng hội thắng vì đánh bất ngờ, cấp nhân lấy kinh hỉ! Hắn nhưng là bị xưng là 'Kỳ tích' nam nhân!"

Tâm ma đích tự ngã tu dưỡng - Mijia - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ