46 - 86 (Full)

696 12 5
                                    

Chương 46.

Davis tự cho mình rất cao, dễ dàng sẽ không cùng người trò chuyện, Kiều Kiều liền không có đem hắn trở thành mục tiêu, ngược lại bắt đầu tiếp xúc hắn thủ hạ.

Có thể bị Davis mang theo cùng nhau tiếp Mander trở về người, khẳng định đều là hắn nhất tin cậy bộ hạ, mà chính cái gọi là "Vật họp theo loài, nhân lấy đàn phân", có thể đối tự cho mình siêu phàm Davis tín nhiệm trung thành, duy hắn làm chủ, sai đâu đánh đó người, trên cơ bản cũng sẽ không như thế nào khôn khéo trí tuệ.

Ước chừng là bị Davis tẩy não, Davis các bộ hạ hoàn toàn đem Mander coi là sắp bị chưởng khống khôi lỗi, chẳng sợ cực lực che giấu, cũng khó tránh khỏi biểu lộ ra mấy phần khinh thị cùng chậm trễ. Đương nhiên, liền tính như thế, bọn họ như trước vẫn là vâng theo Davis mệnh lệnh, đối Mander ôm có mười phần cảnh giác, chẳng qua này phần cảnh giác chi tâm, lại cũng không có liên lụy đến cùng Mander đồng hành Kiều Kiều.

Vì bảo hộ thiếu niên những thiên tài, Kiều Kiều sở tại thiếu niên ban đồng dạng có bảo mật trình tự, người ngoài không thể dễ dàng biết được trong đó nhập đọc học sinh cá nhân tin tức. Không biết Davis hay không lý giải qua về Kiều Kiều tư liệu, tóm lại, ở bọn họ trong mắt, Kiều Kiều chỉ là cái rất phổ thông mười tuổi hài đồng, mà mười tuổi hài tử, lại có thể có cái gì đáng giá chú ý cẩn thận đâu?

Hoài sủy như vậy ý tưởng, Davis thủ hạ ở lẫn nhau trò chuyện thời điểm cũng sẽ không đối ở một bên chơi đùa Kiều Kiều bố trí phòng vệ, thậm chí có người thấy hắn khả ái, còn sẽ một bên tán gẫu, một bên cầm tùy thân mang theo tiểu đồ ăn vặt trêu đùa hắn, phảng phất là đậu tiểu miêu tiểu cẩu bình thường không chút để ý.

—— bọn họ hoàn toàn không biết, này bọn họ căn bản chướng mắt tiểu hài tử, lại vểnh tai đưa bọn họ mỗi một câu đều nghe được rành mạch, mà kia song sáng sủa đơn thuần ánh mắt cũng xem kỹ bọn họ mỗi một tia biểu tình, mỗi một cái hành động, đem sở hữu dấu vết để lại thu thập đứng lên, hội tụ thành một cái chân tướng.

Đối với này đó khinh thị hắn người, Kiều Kiều có một loại chỉ số thông minh thượng cảm giác về sự ưu việt, cho nên một chút không có đem đối phương chậm trễ để ở trong lòng. Trên thực tế, Kiều Kiều thập phần vui phối hợp bọn họ giả ngu sung lăng, giả vờ chính mình tham ăn, giống như phổ thông tiểu hài tử như vậy dễ dàng liền có thể bị ăn ngon lừa đi, mượn này bất động thanh sắc thám thính càng nhiều tin tức.

Ngược lại là Mander có đôi khi nhìn thấy Kiều Kiều bị "Đậu đắc xoay quanh" bộ dáng sẽ cảm giác phá lệ đau lòng, lại nhiều lần khuyên bảo hắn không cần bởi vì muốn giúp hắn mà ủy khuất chính mình.

Tiểu tâm ma tâm lĩnh nhà mình túc chủ hảo ý, lại như trước làm theo ý mình, mà Davis các bộ hạ phát hiện Mander mỗi lần nhìn đến Kiều Kiều cùng bọn họ thời điểm sắc mặt đều phá lệ khó coi, ngược lại càng cảm giác Kiều Kiều thích hướng bọn họ bên người thấu là bởi vì tham ăn, mà không là muốn thay Mander tìm hiểu tin tức.

Công phu không phụ lòng người, bất quá hai ngày, Kiều Kiều liền hỏi thăm rõ ràng Davis kế tiếp tính toán, quay đầu liền thống đến Mander trước mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tâm ma đích tự ngã tu dưỡng - Mijia - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ