Phần 1

864 12 1
                                    

Chương 1:

"Phụ thân, ngươi ngày hôm nay hay là đi tiểu mụ ?" Xa hoa phòng khách, một vị tóc vàng hắc mắt thiếu niên cung kính đứng ở một vị thành thục phía sau nam nhân, trong mắt không có nhất chút tình cảm phập phồng, có chỉ là chết lặng... Nhan Kế quay đầu lại nhìn hắn đã cùng hắn không sai biệt lắm cao nhi tử, lạnh lùng lưu lại một bóng lưng, xuất môn... Mấy tháng trước Nhan Kế duy ngã độc tôn phụ thân qua đời, lưu lại nhan môn gia tộc khổng lổ xí nghiệp và khi hắn mười bốn tuổi đã giúp hắn thú vào cửa ngoại quốc nữ nhân! Phụ thân hắn nhan lão rất truyền thống, hy vọng có thể tứ thế cùng đường, còn chưa cho hắn cháu trai kia tìm Hảo lão bà liền đã chết.

Nhan Kế phụ thân của đã chết... Khả Nhan Kế một điểm cảm giác cũng không có, hắn và ngoại quốc nữ nhân hôn nhân cũng chỉ là lợi dụng lẫn nhau mà thôi, hắn đối lăn lộn máu nhi tử cũng không có cảm tình gì! Sở dĩ từ lúc đã nhiều năm trước nam nhân thì ở bên ngoài có nữ nhân, là một rất ôn nhu nữ nhân... Ngày hôm nay, Nhan Kế phải đi cấp tiểu nhi tử sinh nhật, ngũ tuổi sinh nhật... Nhan Kế rất nhỏ tâm, tuy rằng hắn ở bên ngoài có chuyện của nữ nhân tất cả mọi người biết, nhưng không có ai biết vị trí cụ thể ở đâu! Nhan Kế đi trước thương thành mua ta món đồ chơi, nghĩ tiểu nhi tử 顔 hữu bắt được món đồ chơi hậu vui vẻ biểu tình không khỏi đáy mắt cũng toát ra tình cảm ấm áp.

"Lái xe..." Nhan Kế mặc phẳng phiu âu phục, thưởng thức cụ bỏ vào trong xe liền làm liễu đi vào, tùy ý kéo cà- vạt, quanh năm ở bên trong ngây ngô da thịt thoáng cái hiển lộ ra, rất trắng tích... Ở hàng trước tài xế là Nhan Kế tâm phúc, theo Nhan Kế rất nhiều năm, đương nhiên biết Nhan Kế là muốn đi đâu... Nhan Kế mạn không mục đích nhìn ngoài cửa sổ, luôn cảm thấy gần nhất có điểm khác thường, nhưng chỗ nào không đúng lại nói không nên lời. Nhan Kế thùy mắt, nhìn bên cạnh mao nhung món đồ chơi tâm tình lại khá hơn, ngày hôm nay hay là không đi tưởng khác.

Chạy nhanh ở trung tâm thành phố nội hoàn trên đường, Nhan Kế căn bản không phát hiện phía theo đuôi hắc sắc xe cộ! Biến mất ở trong bóng đêm, coi như quỷ mị..."Lão Đường, sáng sớm ngày mai trở lại." Nhan Kế xuống xe, ý bảo lão Đường có thể đi.

"Là, lão bản."

Tài tiến khu biệt thự bên ngoài, đã nhìn thấy Hiểu Nhã mang theo con của bọn họ 顔 hữu ở dưới lầu chờ hắn, Nhan Kế giơ giơ lên con gấu con trong tay, Tiểu Hữu thì buông ra Hiểu Nhã tay của hướng hắn chạy tới.

"Ba ba!" Thân thể nho nhỏ thoáng cái ghé vào trên thân nam nhân, Nhan Kế một tay ôm gấu, một tay đem Tiểu Hữu ôm lấy, vô cùng thân thiết hôn một cái Tiểu Hữu gò má của..."Tưởng ba ba không có?"

Tiểu Hữu mập mạp tay nhỏ bé ôm Nhan Kế cổ của, đã ở Nhan Kế trên mặt bị đánh một cái: "Tưởng..."

Hiểu Nhã cũng lập tức tới ngay, tiếp nhận Nhan Kế trong tay bố gấu ôn nhu thuyết: "Tiên vào đi..."

"Dạ..." Nam nhân ôm chầm Hiểu Nhã kiên, ba người cười nói vào phòng.

Màu đen kia người trên xe thấy không rõ dung mạo, chỉ có thể y hi sau khi nhìn thấy chỗ ngồi ngồi tóc vàng thiếu niên, đôi môi thật mỏng khẽ mở: "Động thủ." Sau đó câu dẫn ra khóe miệng, trong giọng nói là trước nay chưa có chờ mong.

Kế Thiên Thần - Phồn Tang Tam ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ