Đầu năm nay người thành thân đều sớm, Tưởng lão đại trong trí nhớ, còn có hai cái mười hai mười ba tuổi tiểu oa nhi thành thân. Ước chừng là tuổi quá tiểu, tân lang quan thành thân ngày đó như cũ đi tìm các bạn nhỏ chơi, còn chơi đã quên thời gian, cuối cùng là bị hắn nương kêu trở về bái đường.
Nếu đây là bình thường gả cưới, Tưởng Chấn căn bản sẽ không nhiều xem một cái, nhưng mà...... Này hiển nhiên là ác bá cường đoạt dân nam.
Tưởng Chấn còn không có nghĩ nhiều, đúng lúc này, vóc dáng nhỏ xinh Hà Thu Sinh đột nhiên động.
Hà Thu Sinh tuy rằng vận khí không hảo quán trước ma bài bạc phụ thân, nhưng hắn mẫu thân cùng hai cái ca ca đều không tồi, đối hắn rất là yêu thương, hắn lớn lên hảo, ở trong thôn càng là vẫn luôn bị người phủng, từ nhỏ đến lớn, có thể nói chưa bao giờ chịu quá ủy khuất.
Lần này đột nhiên gặp gỡ chuyện như vậy, đối hắn như vậy cái ngày thường chỉ nghĩ muốn như thế nào từ kẻ ái mộ nơi đó lộng điểm ăn ngon hảo uống tiểu song nhi tới nói, thực sự có chút không chịu nổi.
Nếu bức tới cửa tới không phải ác danh rõ ràng Lưu Hắc Đầu, hoặc là Lưu Hắc Đầu lại hòa khí một chút, Hà Thu Sinh không chừng liền nhận mệnh, nhưng mà......
Lưu Hắc Đầu lần đầu tiên tới cửa, liền đem Hà Thu Sinh hai cái ca ca hung hăng mà đánh một đốn không nói, vừa rồi ở Hà gia, hắn còn đối Hà Thu Sinh động tay động chân, Hà Thu Sinh thoáng giãy giụa, liền cũng bị hắn đánh.
Hà Thu Sinh vẫn là lần đầu tiên bị người đánh, lúc ấy đều bị dọa choáng váng.
Sau lại, là hắn hai cái ca ca khí bất quá nhào lên đi theo Lưu Hắc Đầu đánh lên tới, hắn mới cơ hội chạy ra gia môn, nhưng chạy ra tới thì thế nào? Hiện tại lại bị bắt được.
Hà Thu Sinh ngơ ngác mà nhìn Lưu Hắc Đầu, một bộ nhận mệnh bộ dáng, nhưng ở Lưu Hắc Đầu hai cái huynh đệ tới trói hắn thời điểm, hắn lại đột nhiên nhảy dựng lên, hướng tới cái kia hà vọt qua đi.
Tuy nói nơi này nước không sâu, không thấy được sẽ chết đuối người, nhưng hắn lúc này, lại là thật sự muốn tìm chết.
Đã chết cũng so chịu tra tấn hảo!
"Tiện nhân!" Vốn tưởng rằng đã đem Hà Thu Sinh hù dọa trụ đánh phục Lưu Hắc Đầu mắng một câu, làm chính mình huynh đệ xuống nước vớt người.
Hắn đi ra ngoài cùng người muốn nợ thời điểm, tìm chết nị sống sự tình thấy được nhiều, Hà Thu Sinh điểm này kỹ xảo căn bản liền không để ở trong lòng, cứ như vậy vật nhỏ, đánh thượng một đốn, lại dùng hắn người trong nhà uy hiếp một chút, lập tức là có thể nghe lời.
Nhưng mà, còn không đợi Lưu Hắc Đầu lại động thủ, Tưởng Chấn liền xách theo đòn gánh lên rồi.
Hắn cũng không rõ ràng cụ thể trải qua, nhưng nghe Lưu Hắc Đầu nói, lại nhìn đến chung quanh thôn dân vừa kinh vừa giận lại cố tình không dám đi lên bộ dáng, cũng có thể đoán ra cái tám chín không rời mười.
Khác mặc kệ, hôm nay hắn tổng không thể làm Lưu Hắc Đầu ở hắn mí mắt phía dưới đem Hà Thu Sinh mang đi.
Này Lưu Hắc Đầu vốn là không phải người tốt, tai họa quê nhà sự tình một đống, Tưởng Chấn cũng liền căn bản không có thủ hạ lưu tình tính toán, vừa lên đi đã đi xuống nặng tay.
Chỉ là, này Lưu Hắc Đầu thân thủ......
Tưởng Chấn xuyên qua đến nơi này tới lúc sau cùng hảo những người này từng đánh nhau, mà ở này mọi người, Lưu Hắc Đầu thân thủ là tốt nhất.
Dương Giang thân là nha dịch, ngày thường chỉ dựa vào quần áo trên người hù dọa người, trên tay công phu hoàn toàn chính là cái giàn hoa, phía trước đám kia hải tặc cũng bất quá là một đám ham ăn biếng làm bắt nạt kẻ yếu chủ nhân, nhưng cái này Lưu Hắc Đầu bất đồng.
Này Lưu Hắc Đầu thanh danh, chính là hắn một quyền một chân đánh ra tới!
Đối thượng Tưởng Chấn, Lưu Hắc Đầu ngay từ đầu ăn một chút mệt, nhưng thực mau là có thể đánh trả, nhất chiêu nhất thức còn tất cả đều là chiếu Tưởng Chấn yếu hại đi, hiển nhiên đánh nhau kinh nghiệm phong phú.
Tưởng Chấn tức khắc liền tới rồi hứng thú.
Mỗi lần vừa lên đi là có thể đem người lược đảo cũng rất không thú vị, Lưu Hắc Đầu như vậy đánh lên tới mới có kính.
Tưởng Chấn trước kia ra nhiệm vụ thời điểm, gặp gỡ quá một cái □□ quyền sinh ra người, người nọ đấu pháp liền cùng Lưu Hắc Đầu giống nhau, không có kịch bản, liền cầu cái "Phải cụ thể hữu hiệu".
Khi đó mới ra đời Tưởng Chấn là ăn mệt, mà hiện tại...... Tưởng Chấn hiện giờ nhiều rất nhiều kinh nghiệm, cái này Lưu Hắc Đầu, còn rốt cuộc so ra kém người nọ.
Kỳ thật nếu bàn về thể lực sức lực, hiện giờ Tưởng Chấn, tuyệt đối là so ra kém Lưu Hắc Đầu. Tưởng lão đại phía trước như vậy nhiều năm cũng chưa ăn qua cái gì thứ tốt, Lưu Hắc Đầu mấy năm nay lại thịt cá dưỡng thân thể chắc nịch, hai người thân thể tố chất căn bản không thể so, cũng may Tưởng Chấn có kinh nghiệm, cũng có kỹ xảo.
Trong lúc nhất thời, Tưởng Chấn ỷ vào chính mình thân thủ linh hoạt, lại đối nhân thể các bộ vị hiểu biết cực kỳ thấu triệt, lại là chiếm thượng phong.
"Làm con mẹ nó!"
"Ngươi không muốn sống nữa!"
"Giết chết hắn!"
Lưu Hắc Đầu mấy cái huynh đệ ở phát hiện nhà mình đại ca rơi xuống hạ phong lúc sau, cũng không rảnh lo Hà Thu Sinh, liền muốn vây công Tưởng Chấn.
"A!" Nhưng mà đúng lúc này, Vương Hải Sinh hô to một tiếng, ôm một cây hắn cánh tay phẩm chất trường cây trúc, liền hướng tới Lưu Hắc Đầu một cái huynh đệ vọt qua đi.
Tưởng Chấn mấy ngày nay không làm Vương Hải Sinh luyện khác, quang làm hắn luyện tập dùng cây gậy trúc chọc người, còn giúp hắn tìm một cây thực dùng chung cây gậy trúc, mà lúc này Vương Hải Sinh ôm, chính là này căn cây gậy trúc.
Này cây gậy trúc không có tước địa quá tiêm, lại cũng là có cái đầu nhọn có thể trát người, Lưu Hắc Đầu kia huynh đệ bị trát ở trên bụng, tức khắc kêu thảm thiết lên.
Vương Hải Sinh buông ra hắn, lại lập tức hướng tới một người khác phóng đi.
Mà lúc này, Tưởng Chấn cũng đã một đòn gánh đập vào Lưu Hắc Đầu ót thượng, làm Lưu Hắc Đầu sau này quăng ngã đi.
"Thu Sinh, Thu Sinh......" Đúng lúc này, hai cái mặt mũi bầm dập thanh niên khập khiễng mà từ nơi xa chạy tới, bọn họ một bên kêu Hà Thu Sinh, một bên mạt nước mắt, đúng là Hà Thu Sinh hai cái ca ca Hà Xuân Sinh Hà Hạ Sinh.
Kỳ thật trừ bỏ Hà Xuân Sinh là mùa xuân sinh, Hà Hạ Sinh Hà Thu Sinh cũng không giống tên của bọn họ giống nhau là mùa hè sinh mùa đông sinh, hoàn toàn là vì dễ nghe hảo nhớ, Hà gia nhân tài sẽ cho bọn họ khởi như vậy tên.
Hà Xuân Sinh cùng Hà Hạ Sinh hai người đối Hà Thu Sinh, đó là thiệt tình yêu thương, mặc dù bọn họ hai cái bởi vì trong nhà không có tiền cưới không thượng tức phụ nhi, cũng chưa từng nghĩ tới muốn bắt Hà Thu Sinh đi đổi một tuyệt bút lễ hỏi cấp chính mình cưới vợ.
Lúc này Hà Thu Sinh khả năng sẽ bị Lưu Hắc Đầu bắt đi, bọn họ tự nhiên cũng liền thống khổ vạn phần.
Bọn họ ngóng trông người trong thôn có thể cứu hạ Hà Thu Sinh, nhưng cũng biết khả năng tính không lớn, lúc này phi thường tuyệt vọng, cảm thấy Hà Thu Sinh hơn phân nửa đã bị bắt đi, lại không nghĩ chạy tới lúc sau, thế nhưng phát hiện tình huống cùng bọn họ tưởng hoàn toàn bất đồng.
Kia Tưởng lão đại, thế nhưng một đòn gánh liền đem Lưu Hắc Đầu chụp đổ!
Tưởng Chấn đạp lên Lưu Hắc Đầu ngực, cầm cái đòn gánh nhìn chung quanh Lưu Hắc Đầu huynh đệ, cười lạnh nói: "Có biết hay không làm việc không thể quá giới? Này Hà Tây thôn, là lão tử địa bàn nhi!"
"Các ngươi tới lão tử địa bàn nhi đoạt người, cũng quá không đem lão tử đương hồi sự!"
Hà Xuân Sinh trước kia cũng là vây xem quá Tưởng Chấn đánh người, khi đó cảm thấy Tưởng Chấn đáng sợ cực kỳ, nhưng lúc này, hắn lại cảm thấy Tưởng Chấn thật sự là lại uy phong bất quá.
Bất quá, hắn thực mau trở về quá thần tới, sau đó tìm khởi hắn cái kia tiểu đệ tới, lúc này mới nhìn đến Hà Thu Sinh đang đứng ở trong sông, cả người **, cũng ngây ngốc.
Nói đến Hà Thu Sinh nhảy sông việc này, liền phải nói nói giống nhau sông nhỏ đều là thế nào.
Này hà tới gần bờ biển địa phương, chỉ cần không ai riêng đi đào thâm phương tiện tẩy đồ vật hoặc là đình thuyền, giống nhau đều là thực thiển, liền nói Hà Tây thôn này hà, giữa sông gian có thể có cái hai mét bao sâu, nhưng hà hai sườn thiển thực, một đầu chui vào đi bị chết đuối khả năng tính thật sự rất nhỏ.
Lúc này Hà Thu Sinh đứng cách bờ sông một thước nhiều địa phương, kia nước sông cũng chỉ tới rồi hắn phần eo.
Hà Thu Sinh lúc này xác thật có điểm lăng, hắn vừa rồi đều hạ quyết tâm muốn tìm cái chết không nghĩ tới nháy mắt, cái kia ở hắn xem ra phi thường phi thường lợi hại Lưu Hắc Đầu, đã bị người cấp đánh ngã......
"Huynh đệ, ngươi là cái gì con đường?" Lưu Hắc Đầu hận cực kỳ Tưởng Chấn, nhưng đều bị đánh ngã, lại cũng chỉ có thể cắn răng hỏi.
"Hà Tây thôn Tưởng Chấn!" Tưởng Chấn nói, lại dùng chân ở Lưu Hắc Đầu ngực dẫm vài cái: "Ngươi bất động oai cân não, lão tử cũng lười đến quản ngươi, ngươi nếu là dám sinh ý nghĩ bậy bạ, cũng có thể thử xem nhìn đến đế ai lợi hại."
Nghe được Tưởng Chấn nói, Lưu Hắc Đầu trên mặt cứng đờ. Chung quanh những cái đó bình thường thôn dân nhìn không ra tới, nhưng hắn vừa rồi cùng Tưởng Chấn đánh nhau, lại có thể cảm giác ra tới người này là cái so với hắn còn tàn nhẫn tàn nhẫn nhân vật.
Nếu không phải như vậy, người này sao có thể như vậy quen thuộc hắn con đường?
Hơn nữa, này Tưởng Chấn tuyệt đối là giết qua người gặp qua huyết...... Lưu Hắc Đầu tuy rằng hận cực kỳ Tưởng Chấn, nhưng không có hoàn toàn nắm chắc, thật đúng là không dám đắc tội như vậy một người.
Đừng nhìn hắn không đem người khác mạng người đương hồi sự, không đem lộng trở về tiểu thiếp đương hồi sự, nhưng hắn đối chính mình lão bà hài tử, vẫn là để ý, tự nhiên cũng liền sợ ở bên ngoài đắc tội người, sẽ họa cập người nhà.
"Tưởng Chấn đúng không? Lần này ta nhận tài!" Lưu Hắc Đầu hắc mặt nói: "Ngươi thả ta!" Hắn chắc chắn Tưởng Chấn không dám ở trước công chúng đến hạ giết chết hắn, Tưởng Chấn cũng xác thật không dám làm như vậy.
Tưởng Chấn buông ra Lưu Hắc Đầu, Lưu Hắc Đầu những cái đó huynh đệ thấy thế, lập tức nâng dậy Lưu Hắc Đầu.
"Này song nhi ngươi muốn, liền cho ngươi, ta Lưu Hắc Đầu cũng không kém này một cái, nhưng nên phải về tới nợ, lão tử vẫn là sẽ muốn!" Lưu Hắc Đầu ném xuống một câu, xoay người liền đi.
Tưởng Chấn không ngăn đón, Hà gia thật thiếu Lưu Hắc Đầu nợ, đương nhiên hẳn là trả nợ, việc này hắn quản không được. Đương nhiên, quan trọng nhất chính là, hắn liền phải thành thân, tạm thời nhưng không nghĩ đem Lưu gia kia một đám người cấp đắc tội quá mức gặp phải sự tới.
Bất quá về sau...... Hắn tốt nhất vẫn là đem cái này Lưu Hắc Đầu cấp giải quyết.
Tưởng Chấn thu hồi đòn gánh, đang muốn tiếp tục đi thu thập hàng hóa, liền nhìn đến Triệu Kim Ca tới, lập tức mặt lộ vẻ vui mừng.
Hơn phân nửa tháng không gặp Triệu Kim Ca, hắn thật sự tưởng đến không được.
Tưởng Chấn trong lòng cao hứng, Triệu Kim Ca lúc này lại lòng tràn đầy thấp thỏm.
Hắn tới tương đối trễ, tới nơi này thời điểm, Tưởng Chấn vừa vặn đã đem Lưu Hắc Đầu cấp thả, cũng vừa lúc nghe được Lưu Hắc Đầu ném xuống nói.
Nhìn xem Lưu Hắc Đầu đám người bộ dáng, nhìn nhìn lại đứng ở trong sông điềm đạm đáng yêu Hà Thu Sinh, Triệu Kim Ca kéo kéo quần áo của mình, trong lòng bất an cực kỳ.
Hắn vừa nghe đến Tưởng Chấn tin tức liền chạy tới, lại là đã quên xử lý một chút chính mình bộ dáng, lúc này không chỉ có ăn mặc bắt đầu làm việc khi xuyên phá quần áo, trên người còn có hãn vị, cùng Hà Thu Sinh một so, thật sự cái gì đều không phải.
Không, không ngừng này đó, hắn trên tay thế nhưng còn có đáy nồi hôi......
Triệu Kim Ca cảm thấy xấu hổ cực kỳ, cũng sợ cực kỳ, Hà gia sự tình hắn cũng là biết đến, lúc này Tưởng Chấn cứu Hà Thu Sinh, kia...... Kia......
Triệu Kim Ca đều nhịn không được như vậy suy nghĩ, Hà Tây thôn những người khác tự nhiên cũng là như vậy tưởng.
Này Tưởng Chấn lần trước từ bên ngoài trở về, có người ở khi dễ Triệu Kim Ca, hắn liền đi cứu Triệu Kim Ca, còn nói Triệu Kim Ca là người của hắn, lần này......
Lần này cùng lần trước dữ dội tương tự? Chỉ là lần này hắn cứu, liền không phải Triệu Kim Ca như vậy một cái xấu song nhi, mà là Hà Thu Sinh như vậy một cái đẹp song nhi.
Tưởng Chấn có thể đánh phục Lưu Hắc Đầu, này Hà gia không nghĩ đem Hà Thu Sinh gả cho Lưu Hắc Đầu làm tiểu, phỏng chừng liền phải cấp Tưởng Chấn, mà cẩn thận ngẫm lại...... Này Tưởng Chấn tuy rằng thanh danh cũng không tốt, nhưng tốt xấu so Lưu Hắc Đầu hảo như vậy một chút, hơn nữa hắn còn không có thành thân, Hà Thu Sinh thế nào đều không đến mức làm tiểu......
Đương nhiên, này kỳ thật không chấp nhận được Hà gia người được chọn, Tưởng Chấn nếu là coi trọng Hà Thu Sinh, chẳng lẽ này Hà gia người còn có thể như thế nào?
"Tưởng Chấn lần này mang về tới rất nhiều đồ vật a, nhìn đều thực đáng giá."
"Này Tưởng Chấn, lúc này là coi trọng Hà Thu Sinh đi?"
"Đổi thành ta, khẳng định cũng thích Hà Thu Sinh, không thích cái kia Triệu Kim Ca."
"Triệu gia phía trước còn nghĩ làm hôn sự, cái này Tưởng Chấn phỏng chừng chướng mắt hắn."
......
Triệu Kim Ca phụ cận có hảo những người này nhắc mãi, Triệu Kim Ca nhịn không được cúi đầu.
Kỳ thật, mặc kệ người trong thôn như vậy tưởng, ngay cả Hà gia tam huynh đệ, cũng là như vậy tưởng, Tưởng Chấn đối thượng kia Lưu Hắc Đầu, hơn phân nửa là coi trọng Hà Thu Sinh.
Hà Xuân Sinh Hà Hạ Sinh hai người nắm chặt nắm tay, Hà Thu Sinh lúc này cũng từ trong sông bò đi lên.
Hà Thu Sinh đối Tưởng Chấn cũng là có điểm sợ hãi, nhưng điểm này sợ hãi tuyệt đối so với không thượng hắn đối Lưu Hắc Đầu sợ, rốt cuộc Lưu Hắc Đầu là đánh quá hắn, mà Tưởng Chấn...... Hắn chỉ nhìn thấy Tưởng Chấn đánh người khác.
Trừ lần đó ra...... Vừa rồi không ai nguyện ý cứu hắn, nhưng Tưởng Chấn cứu hắn, này cũng làm hắn đối Tưởng Chấn có điểm giống nhau tình tố.
Nếu là Tưởng Chấn thích hắn...... Kỳ thật Tưởng Chấn so Lưu Hắc tử muốn hảo a......
"Uy, Tưởng lão đại......" Hà Thu Sinh kêu lên.
"Kim ca nhi!" Tưởng Chấn lại là đã đi hướng Triệu Kim Ca.
Cửu biệt gặp lại, hắn là có tâm tới cái hôn nồng nhiệt, nhưng lúc này người quá nhiều...... Tưởng Chấn thở dài, rốt cuộc chỉ là cầm Triệu Kim Ca tay, sau đó nhéo vài hạ, lại hỏi: "Tưởng ta không?"
Triệu Kim Ca đột nhiên ngẩng đầu, liền nhìn đến Tưởng Chấn cười tủm tỉm mà nhìn chính mình, hoàn toàn không đi quản đã bò lên trên ngạn Hà Thu Sinh.
Phóng trước kia, hắn nói không chừng sẽ không hé răng, nhưng hiện tại...... Triệu Kim Ca thấp giọng nói: "Tưởng."
Tưởng Chấn cái này đều tưởng xách lên Triệu Kim Ca tay thân mấy khẩu, hắn nỗ lực khắc chế một chút, mới nói: "Kim ca nhi, ta từ phủ thành mua trở về hảo vài thứ, chúng ta chọn về nhà đi."
Hắn một bên nói, một bên lôi kéo Triệu Kim Ca hướng bờ sông đi.
Lúc này, người chung quanh đều đã sửng sốt —— tình huống này, theo chân bọn họ tưởng không giống nhau a!
Tưởng Chấn, hắn thế nhưng không để ý tới Hà Thu Sinh, nhưng thật ra lôi kéo Triệu Kim Ca tay?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên_Đammỹ] Độc sủng xấu phu
قصص عامةThể loại: Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng , Sinh con , Làm giàu , Chủ công , Cường × cường. # Vì thích truyện nên đã update lại trên đây để đọc offline, hiện đang edit để dễ đọc hơn và chia sẽ cùng mọi người, vì t...