Chap 25

169 6 6
                                    

Chuyển máy quay về phía bên phải căn nhà nào.
Nhóm của những người có siêu năng lực đang đi thì gặp bọn đầu gấu giống bên kia nhưng đông hơn. Có hơn chục thằng đang đứng tám chuyện ở đó. Tụi nó đành núp sau lùm cây gần đó bàn kế hoạch.
- Ê tụi nó đứng canh rồi làm sao? - Hiha
- Đánh bại tụi nó đi - Huy
- Nhưng lỡ gây ra tiếng động khiến bên trong nghe thấy thì sao? - Hoob
- Vậy thì dùng năng lực đi không lẽ có siêu năng lực chỉ để trưng - MK
- Đúng đó - Vịt
- Vậy để tụi dùng siêu năng lực tạo ra command block biến mọi người tàng hình nha - Tô Gà
- Được đấy - Mều
- Tiếp đó thì phân chia ra mà tấn công tụi nó - Huy
- Ok - cả đám đồng thanh.
Tô Gà dùng siêu năng lực và nhấn mã lệnh vào command block khiến cả bọn tàng hình. Từng đứa dùng siêu năng lực của mình mà đánh từng tên đầu gấu. Bọn chúng ngã lăn ra. Cả bọn đánh xong thì đi vào căn nhà vì họ vẫn tàng hình mà.
Quay qua phía Jack và Kairon
Hai người này đã bước vào căn nhà theo lời tờ giấy kia nói. Và bây giờ đứng trước mặt họ là một cái màn hình và một con người không ai khác chính là Vương Tuyết.
- Thả Hime và Simmy ra! - Kairon
- Ố ồ nóng tính thế cứ nhìn lên màn hình đi - Vương Tuyết chỉ tay lên cái màn hình. Bêm trong màn hình đó có hai người con gái đã bị trói chặt vào ghế và bị thương rất nặng và chảy máu khắp cơ thể. Và hai người đó không ai khác là Hime và Simmy.
- Sao ngươi dám...!!!! - Jack
- Sao ta không dám nếu các ngươi manh động thì ta sẽ giết họ! - Vương Tuyết
- Ngươi nghĩ ngươi có thể giết họ sao? - Kairon đưa ánh mắt kinh Bỉ nhìn Vương Tuyết.
- Vậy nếu như ngươi muốn. Người đâu mang họ ra đây! - Vương Tuyết ra lệnh cho bọn đàn em.
- Tuân lệnh - Tên kia nói rồi mang hai cô gái bị trói ra ngoài.
- Chuẩn bị giết họ - Vương Tuyết
- Được - Tên kia tay cầm con dao kề ngay cổ Simmy.
- Ngươi dám...!! - Jack
- Tại sao anh lại quan tâm đến con nhỏ ngốc đó mà không phải em chứ! - Vương Tuyết - Nếu như con nhỏ đó chết thì ta sẽ đến được với nhau!
- Đừng có mơ - Jack
- Vậy thì người đâu giết con nhỏ đó trước - Vương Tuyết ra lệnh.
Tên đàn em kia nghe vậy thì đưa dao cao hơn và đang chuẩn bị đâm thì hắn đã bị một quả cầu lửa bắn ra xa. Anh Jack đã bắn quả cầu lửa vào tên đó đấy. Vương Tuyết ngạc nhiên và sợ hãi khi tên đàn em kia đang chết cháy.
- Sao...sao có thể chứ!! - Vương Tuyết
- Sao không được - Kairon
- Vậy thì chính ta sẽ giết nó - Vương Tuyết tay kia cầm dao tiến lại Simmy.
Simmy giả vờ sợ hãi vì dù sao cô có thể chết bởi con dao này đâu. Hime thì đang giả bờ nhắm mắt ngủ. Cô ta càng tiến lại gần và cuối cùng đã tới chỗ Simmy đang đứng. Đưa con dao lên cao và đâm xuống. Lúc đó Simmy đã nhắm mắt lại, nhưng sao cô không cảm thấy đau đớn nhỉ. Thấy lạ cô mở mắt ra, thì ra Jack đã đỡ nhát dao đó cho cô nên bị thương ngay tay. Jack đạp mạnh vào chân Vương Tuyết khiến cô ta ngã xuống. Kairon lợi dụng thời cơ đó mà tấn công cô ta. Jack nhìn Simmy bị thương mà lòng đau như cắt. Vội đỡ cô qua chỗ khác và cởi trói cô. Đám kia nghe tiếng động nên xông vào yểm trợ cho Kairon và Jack đánh Vương Tuyết. Cô ta bị đánh rất đau. Cố gắng ra hiệu cho bọn đàn em tới giúp. Nhận được tín hiệu bọn côn đồ đầu gấu hơn trăm tên bước vào. Trông mặt đứa nào cũng dữ tợn. Bọn nó nhắm vào các Team của chúng ta mà đánh. Họ liên tục đánh trả. Xác chết chồng lên nhau trên sàn nhà. Vương Tuyết thừa dịp cả bọn sơ sảy mà ném con dao về phía Simmy. May rằng Jack đã phát hiện kịp thời nên đã dùng thanh kiếm lửa của mình ngăn chặn. Kết quả Jack bị dao đâm vào người và nằm bất tỉnh trên sàn. Simmy thấy thì khóc thét lên. Simmyyandere không nhịn nổi nữa xuất hiện. Trên tay bỗng cầm một thanh dao, tiến nhanh về phía Vương Tuyết. Cô nhanh chóng kết liễu đời con nhỏ Vương Tuyết kia. Nhỏ đó không kịp làm gì mà đầu đã rời khỏi cơ thể nằm lăn lóc trên sàn. Mấy đứa kia đang đánh nhau nhìn thấy thì ngừng đánh lại, giáo giác nhìn người đã làm điều này. Bây giờ Simmy không phải là một cô gái hiền lành nữa mà là một kẻ khát máu máu lạnh. Simmyyandere không quan tâm ai nhìn mình mà thẳng tay giết hết tất cả kẻ địch. Các Team bỗng chốc trở nên hoảng sợ mà tự giác lùi lại về phía Hime. Hime nhìn nó mà mọi kí ức ùa về khiến cô đau đầu. Cô ôm đầu la lên làm mọi người giật mình mà quay lại xem. Kairon nhìn cô đau quằn quại mà lòng đau đớn vô cùng. Sau khi ôm đầu và la hét xong, Hime nhìn mọi người bằng ánh mắt lạnh lùng hơn trước. Quay qua hướng Simmy, mặt cô rất lạnh lùng khác với Hime thường ngày làm mọi người ngạc nhiên về biểu hiện của cô.
- Simmy - Giọng cô lạnh băng nhìn chằm chằm vào Simmy.
- Hửm - Simmy Yandere quay qua nhìn - Lâu rồi không gặp nhỉ?
- Ừ có vẻ cô thấy đã tay lắm - Hime
- Ừ - Simmy Yandere
- Có vẻ cô nên đi vào bên trong - Hime
- Cũng được có chuyện tôi sẽ ra giúp cô - Simmy Yandere
- Được - Hime
Simmy Yandere trở lại thành Simmy hiền lành dễ thương thường ngày. Cô ngất xỉu ngay lập tức. Jack chạy lại đỡ Simmy. Hime đi lại chỗ Simmy cảm giác băng lãnh trong cô không còn nữa mà trở về với vẻ thường ngày.
- Mọi người nhìn gì vậy? - Hime ngây thơ lên tiếng hỏi.
- Sao hồi nãy cậu lạnh lùng thế? - Quỳnh
- Lạnh lùng? - Hime
- Ừ - Cả đám gật đầu.
- Kệ đi quan tâm làm chi! Mà quan trọng là đưa chị Simmy và anh Jack và bệnh viện kìa! - Hime cố gắng đánh trống lãng sang chuyện khác. Mấy đứa kia cũng lãng sang chuyện khác luôn.
Cả bọn gọi xe cứu thương để cấp cứu cho Jack và Simmy. Còn Hime đang thu dọn lại hiện trường vụ án do chị mình gây ra. Tiếng xe cứu thương reo lên inh ỏi đưa cả hai người kia vào bệnh viện. Mấy người còn lại chỉ bị xây xát nhẹ mà thôi. Hime đang cố giấu mấy cái vết thương kia nhưng không qua mắt được đám bạn trong Ngũ Kiếm của mình.
- Này cậu cũng lên đi - Hùng
- Đúng đấy cậu cũng bị thương mà - Phúc
- Đau đấy - Đang nghe đám bạn nói mà bị tên Đăng đập vào vai chỗ có vết thương khiến cô khẽ rên.
- Đấy mau đi băng bó đi - Quỳnh kéo tay Hime đi lên xe cứu thương.
Thế là cả bọn đều đi tới bệnh viện để điều trị.
-----Còn tiếp------
Theo các bạn nghĩ thì chuyện Hime đang giấu là chuyện gì? Tại sao Simmy Yandere lại trở thành kẻ khát máu máu lạnh? Tại sao Hime lại lạnh lùng như thế? Các bạn hãy thử sự đoán đi nhé! Các bạn hãy like cho truyện của mình nha! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ! Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong Chap tiếp theo nhé!!!

Chuyện tình giữa các YoutuberWhere stories live. Discover now