Thấy Hime đã ngủ, Simmy cũng không nói gì hơn chỉ ngồi đây chờ Jack quay lại. Jack sau khi mua mì liền ngay lập tức chạy về bệnh viện.
*Cạch*
Cánh cửa mở ra, người con trai có mái tóc cam bước vào, trên tay cầm hộp mì xào bò đưa cho Cô gái đang ngồi trên giường bệnh.
- Của cậu nè Simmy - Jack
- Ưm cảm ơn cậu nhiều! - Simmy đón lấy hộp mì mở ra ăn như đã lâu rồi mới ăn vậy.
- Này cậu ăn từ từ thôi coi chừng nghẹn - Jack lo lắng
- Ưm..N..ư...ớ..c..Khụ khụ - Jack vừa nói xong là Simmy mắc nghẹn. Jack vội đưa nước cho Simmy.
- Đấy nói rồi - Jack
- Hì hì..Này Jack! Cậu nghĩ sao về...chuyện này? - Simmy bỗng ngừng ăn và quay qua Jack nghiêm túc hỏi.
- Uhm...Chuyện này do phòng bị nên không sao! - Jack
- Vậy sao? - Simmy thở phào nhẹ nhõm.
- Thôi cậu nghỉ đi tớ lấy thuốc cho - Jack quay lưng đi lấy thuốc.
Simmy nhìn bóng lưng cậu rồi nhắm mắt lại suy nghĩ điều gì đó. Jack bước vô phòng, tay cầm bịch thuốc. Thấy Simmy nhắm mắt tưởng ngủ nên cậu tính đi lại đặt thuốc trên bàn nhưng do bị vấp phải sợi dây điện nên cậu té nhào vào lòng Simmy, môi chạm môi! Jack đỏ mặt vội vã đứng dậy còn Simmy biết nhưng cũng làm ngơ xem cậu sẽ làm gì tiếp. Jack ngồi xuống bên giường Simmy, đưa tay vuốt mái tóc của Simmy.
- Simmy cậu biết không? Khi ở gần cậu tớ lại cảm thấy ấm áp và thoải mái lạ thường! Một thứ gì đó trào dưng trong tớ. Khi thấy cậu bị thương lòng tớ như đau thắt lại. Thực sự lúc đó tớ không muốn làm gì ngoài lo lắng, quan tâm và muốn chữa trị cho cậu. Tớ cũng không hiểu cảm xúc này nữa. Tớ nghĩ tớ đã yêu cậu rồi! - Jack tâm sự
- Tớ cũng vậy! - Simmy bỗng bật dậy cười tươi nhìn Jack khiến cậu đỏ mặt vì những lời vừa rồi.
- Vậy cậu có thể làm bạn gái tớ không? - Jack
- Chuyện này...- Simmy hơi do dự
- Một là làm bạn gái tớ. Hai là làm người yêu tớ. Ba là kết hôn với tớ. Cậu chọn đi! - Jack bá đạo nói (Au:Anh Jack ơi anh cho người ta chọn kiểu này là ép làm bạn gái anh luôn rồi. Không cho người ta đường lui luôn!. Jack: Phải vậy chứ!. Au: *Đơ*)
-...- Mặt Simmy lúc này đang đơ ra.
- Nếu cậu im lặng nghĩa là chọn cái thứ tư nghĩa là chọn tất cả những điều trên - Vâng anh Jack phán một câu rất bá đạo
-...Hả- Simmy sau khi tiêu hoá được thông tin cũng hiểu ra - Ưm..ưm..!
Simmy chưa kịp nói gì thì Jack đã hôn chị. Chiếc lưỡi nhanh nhạy của Jack tách răng hàm của chị Simmy ra và đưa với đùa nghịch với chiếc lưỡi của chị. Chị Simmy cố thoát ra nhưng sức lực giữa trai và gái khác nhau nên chị không thoát được nên không vùng vẫy nữa. Jack thấy chị ngưng vùng vẫy thì kéo đầu chị lại gần để hôn sâu hơn. Nụ hôn kéo dài hồi lâu, Jack thấy chị Simmy sắp nghẹt thở thì mới lưu luyến rời khỏi bờ môi ấm áp kia. Chị Simmy sau khi được thật thì thở lấy thở để không khí. Khuôn mặt chị đỏ lè trong rất đáng yêu khiến anh Jack bật cười. Chị nằm xuống giường ngủ còn Jack thì nhưng cười rồi đi ra khỏi phòng để về nhà.
YOU ARE READING
Chuyện tình giữa các Youtuber
RomanceCâu chuyện kể về các cuộc tình yêu ở trường Youtuber! Nhưng họ vẫn phải thực hiện nhiều thử thách để đến được với nhau!! Mong các bạn thích truyện của mình!!